1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng - A Bạch Bất Bạch - chương 103 (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      k đc đâu, có ý bị soi rồi ra chắc a lột xác mi đấy

    2. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 20


      Vệ Lâm trầm mặc nửa giây, rồi sau đó giơ ngón tay cái lên, : "Ca của ngươi người tinh mắt."


      Tống Dao tới gần, "Ca của ta đó hả, ngươi phải biết , đừng nhìn vóc người cao lớn, vừa thấy nữ nhân liền biến thành cái kẻ lỗ mãng, cho nên a, chuyện này muốn thành, còn phải phiền toái Vệ đại nương!"


      Nàng xong, làm ra tư thế nô tài thỉnh an, cười đến cực kỳ nịnh nọt, Vệ Lâm bị trêu chọc cười: "Ca của ngươi có muội muội như ngươi, là tám đời phúc khí, tốt thôi, chỉ bằng giao tình nhiều năm của hai ta, chuyện này, ta giúp! Nhưng có điểm, ta trước phải thăm dò chút ý tứ của Hòa Sinh, nếu như nàng đối với ca ngươi có hảo cảm, bà mối này ta tuyệt đối thể làm đâu."


      Tống Dao gật đầu, "Đó là tự nhiên, cũng thể thay ca ta lấy kẻ thù về nhà, chuyện này tất nhiên phải được nàng nguyện ý."


      Hai tỷ muội lại hợp kế, chuyện tình xem được ước định xong.


      Vệ Lâm tính tình hấp tấp, là làm, trở về phủ liền thẳng đến viện Hòa Sinh, Hòa Sinh ngủ trưa, cứng rắn bị nàng từ trong mộng đẹp kéo về.


      Vệ Lâm hiếm khi được làm bà mai, lần đầu nếm thử, rất hưng phấn, thấy nàng vừa mở mí mắt, liền vội vàng hỏi: "Đường tỷ, ngươi cảm thấy Tống đại ca như thế nào?"


      Hòa Sinh buồn ngủ rã rời, có nghe được ràng, thuận miệng đáp câu: "Người tệ."


      Vệ Lâm hỏi lại: "Ngươi cảm thấy đáng ghét sao?"


      Hòa Sinh hiểu ra sao. yên lành, hỏi cái này làm chi? Chẳng lẽ Vệ Lâm ngược lại vừa ý Tống công tử rồi hả?


      Thành đáp: " ghét." Nhớ tới chuyện lần trước đưa thư tình cho Thẩm Hạo, Hòa Sinh nhíu lông mày, cẩn thận nhìn da mặt Vệ Lâm, chậm rì : "Nếu như ngươi còn muốn bảo ta hỗ trợ đưa thư, ta mặc kệ."


      Vệ Lâm dùng đầu vai húc nàng, toe toét lộ ra hàm răng trắng, "Lần này phải chuyện đưa thư."


      Người tệ, ghét, hợp lại liền hai chữ —— có hi vọng! Cơ hội đều là người tạo ra, chỉ cần bài xích, mọi chuyện đều tốt! Tống Dao bên kia, nên bảo nàng khao quà tặng to, lần này, nàng muốn làm bà mai rồi !


      Nàng cúi đầu cười mình, Hòa Sinh thấy kỳ quái, cho rằng nàng lại tính toán chủ ý tinh quái gì nữa, chỉ trông mong nên lôi mình vào là bồ tát phù hộ rồi !


      "Kêu gào, cho ta, chuyện bắc cầu làm mai, đừng tìm ta."


      Vệ Lâm hì hì cười, " tìm ngươi." Lúc này, đổi thành nàng rồi!


      Vệ Lâm chân trước ra khỏi viện, vào trong phòng chờ đợi hồi, trong lòng suy nghĩ chuyện làm mai mối, dày vò, ước gì có thể lập tức chạy tới cho Tống Dao, suy nghĩ chút, lại Tống phủ.


      Tống Dao vừa mới chuẩn bị ngủ lại, thấy nàng mặt mày hớn hở, liền biết việc hôn nhân của Tống vũ Chi có hi vọng rồi ! lập tức đón vào nhà, Vệ Lâm chạy thở hồng hộc, ngay cả hớp trà cũng chẳng quan tâm uống, ngồi xuống : "Ta hỏi qua nàng, nàng Tống đại ca là người tệ."


      Tống Dao hỏi: "Sau đó?"


      " ghét." Vệ Lâm liếc nàng cái, nghĩ thầm đây phải là là đủ rồi ư, người thế gian này, có mấy người vừa thấy đâu, phần lớn phải chậm rãi ủ rượu, lên men ấm lên, cuối cùng nước chảy thành sông, thành được nhân duyên.


      Chuyện của Hòa Sinh và Tống đại ca, bát tự chưa xem, tại muốn làm, chính là trước phải gặp mặt .

      "Nếu như vậy, trước để cho bọn họ gặp mặt riêng, Hòa Sinh là người tính tình chậm chạp, bảo ca ngươi đừng che giấu, thẳng, xong rồi mới tiến triển bước tiếp theo ."


      Tống Dao nhíu mày: "Như vậy có thẳng thắn quá hay quá? Vạn nhất nàng trực tiếp cự tuyệt, ca của ta mặt mũi chịu nổi đâu."


      Vệ Lâm trừng nàng, hai hàng lông mi ngoặt thành hình vòm, "Cưới vợ quan trọng hay là mặt mũi quan trọng ?"


      Thanh Tống Dao ỉu xìu, . . . Cưới vợ quan trọng ."


      Vệ Lâm vỗ tay, "Vậy là được rồi! Tóm lại trước cứ như vậy, vạn nhất Hòa Sinh thực cự tuyệt ca ngươi, chúng ta đây liền đổi loại phương thức, nếu như vẫn chưa được, đến lúc đó tính tiếp. Ngươi trước theo ca của ngươi , buổi chiều ngày mai, ở bên cạnh cầu ngoại thành phía tây, ăn mặc gọn gàng chút, lấy ra chút tự tin, dù sao còn có ta đây!"


      Tống Dao cảm thấy quá ổn thỏa, nhưng cũng chỉ có thể theo nàng. Buổi tối với Tống Vũ Chi, Tống Vũ Chi phản ứng đầu tiên chính là lắc đầu, "Làm ẩu."


      Tống Dao mở tay ra: "Cũng chỉ là hẹn gặp mặt, ngươi suy nghĩ trong lòng cho nàng biết, trừ lần này ra, chẳng lẽ còn có biện pháp khác? Chẳng lẽ lại trực tiếp đến nhà xin cưới cướp đoạt?"


      Tống Vũ Chi khoát tay, " , ta há lại là loại người này, nếu hỏi ý của nàng, liền xin cưới, cùng cường đạo có gì khác biệt?"


      Tống Dao giao hai tay, cái cổ rướn lên cao, "Nếu ngài tự mình hẹn? Như lần trước vậy, canh giữ hơn nửa ngày, bị người khác nửa đường đoạt đồ, quay về chính mình sinh hờn dỗi?"


      Tống Vũ Chi vội vàng giải thích: "Lần trước là Thẩm công tử tìm nàng có việc, chuyện đó ta biết trước, sao có thể gọi nửa đường đoạt đồ?" Dừng chút, trong đầu hiển khuôn mặt của nàng, mặt như hoa đào, vô cùng mịn màng. Trong lòng ngứa chút, suy nghĩ nửa giây, do dự : "Nếu ngươi bảo Vệ Lâm hẹn nàng? Nhưng nên làm quá mức ràng, ta sợ làm sợ nàng."


      Tống Dao xùy cười tiếng: "Biết rồi!"


      Buổi sáng, Hòa Sinh gọi Thúy Ngọc trang điểm, nhớ kỹ chuyện buổi chiều cùng Vệ Lâm xuất môn, bảo Thúy Ngọc kéo cho nàng búi tóc rủ xuống đơn giản, vừa chải tóc xong, Vệ Lâm tới rồi.


      Toàn thân cao thấp nhìn mấy lần, Vệ Lâm ngại nàng quá trắng thuần, kéo ra ngoài mua son phấn bột nước. Chân trước mới ra cửa, chân sau người phủ bên cạnh liền chắp tay vào nhà thông báo.


      Bùi Lương ngăn người lại, duỗi tay ra, chỉ chỉ trong cửa, sáp đến tai nghe xong lời , dặn dò người lui ra, vén rèm bước vào cửa, nhìn trong phòng.


      "Chuyện gì?"


      Ánh mắt Bùi Lương quan sát, thấy chồng công văn chất chồng chỉnh tề bàn ở phía bên phải, đây ràng là công hôm nay của gia rốt cuộc xong xuôi.


      Trong đầu khỏi thở dài, từ khi đến bên cạnh Vệ phủ, tốc độ gia phê công văn là càng lúc càng nhanh. Vừa định tiến lên vuốt mông ngựa, liếc lên chính giữa bàn nằm cuốn sổ con vàng sáng, cạnh góc bôi chu sa, đặt rộng mở, tám phần là xem rồi. Giương mắt nhìn sắc mặt Thẩm Hạo, trong lòng lập tức sang lên.


      So với bình thường càng thêm cẩn thận từng li từng tí, ha ha lấy eo đụng lên khuôn mặt, hỏi: "Gia, người ra ngoài mấy ngày, Thánh Nhân chắc cũng lo lắng lắm, còn Đức Phi nương nương bên kia, lần trước người muốn tìm đồ chơi Giang Nam cho nương nương mà, bà chắc cũng rất trông mong."


      Thẩm Hạo trừng , Bùi Lương dám lên tiếng, thả tay xuống đứng bên cạnh .


      Thẩm Hạo đặt công văn xuống, mày nhíu lại, ngón trỏ chống huyệt thái dương, gõ từng cái."Thánh Nhân gửi thư, bảo ta sớm trở về."


      Bùi Lương đụng tới câu sau, biết suy nghĩ trong lòng Thẩm Hạo, liền theo ý của xuống: "Vệ nương làm sao bây giờ? cùng mang về?"


      Làm sao mang? Đánh ngất xỉu bỏ trong bao bố mang trở về sao? Thẩm Hạo đứng lên, biết còn cố hỏi, nhìn Bùi Lương hơi lộ ra vẻ đắc ý thỉnh giáo : "Ngươi cảm thấy nàng chịu?"


      Bùi Lương rướn cổ lên, "Lúc này có cái gì chịu, cho nàng biết thân phận của ngài, chẳng lẽ còn muốn với ngài sao?"


      Thẩm Hạo "A" tiếng, mắt liếc , giọng lạnh lùng, "Theo tính tình của nàng, chỉ sợ kêu gào cho thiên hạ biết —— ta Bình Lăng Vương đúng là loại người cường đoạt."


      Bùi Lương nuốt nước miếng, thăm dò : "Nếu người ôn tồn van cầu nàng?"


      Trong phòng lập tức trầm mặc xuống, hồi lâu, nghĩ tới giọng lạnh như băng rét thấu xương của Thẩm Hạo : "Bùi Lương, ngươi to gan —— "


      Bùi Lương phù phù tiếng quỳ xuống, biết lần này ngôn ngữ liều lĩnh, sờ lấy nghịch lân, vội vàng cầu xin tha thứ: "Vương Gia thứ tội, nô tài miệng ti tiện, nên đánh!" xong liền làm bộ đánh miệng rộng của mình, ánh mắt mong chờ nhìn qua Thẩm Hạo.


      Thẩm Hạo nhấc lên mí mắt, chẳng muốn so đo."Được rồi, đứng lên rồi , vào nhà có chuyện gì?"


      Bùi Lương vội vàng đứng lên, cong lưng, "Vệ nương ra cửa." Vốn là tự chủ trương, thám tử trong Vệ phủ, lúc nào cũng chú ý động tác của Vệ nương, về sau Vương Gia biết , cũng gì, coi như là ngầm đồng ý.


      Bùi Lương thận trọng, nghĩ đến biết người biết ta bách chiến bách thắng, thuận tiện cài người vào Tống phủ.


      Thẩm Hạo hai tay chắp sau lưng, chậm rãi dạo bước, chậm rãi mở miệng: "Nàng ra cửa, ngươi cũng tới trước mặt ta bẩm?"


      Bùi Lương lòng đều muốn vỡ nát, nghe ngữ khí đúng, phù phù quỳ mặt đất, khóc ra nước mắt.


      Tâm tình gia bây giờ, giống như bầu trời và ánh trăng, tinh tròn khuyết, biến đổi thất thường....!


      Thẩm Hạo phất phất tay, ra hiệu lui ra. Đám người tới chỗ cửa thềm, lại gọi trở về, dặn dò: "Phái người nhìn nàng, đừng để thất lạc ở đường."


      Bùi Lương ai tiếng đáp ứng.


      Thẩm Hạo bước thong thả vài bước, cái cổ lại đau từng trận. thức dậy sớm, mỗi ngày làm việc và nghỉ ngơi nghiêm khắc, vô luận người ở chỗ nào, giờ mẹo khắc là thanh tỉnh. Từ ánh sáng sớm đến mặt trời cao chiếu, tính ra, cúi đầu bốn canh giờ.


      Trở tay xoa bả vai, lực đạo dù sao vẫn thuận tay. Bởi vì dính tật xấu thể có nữ nhân, bên cạnh ngay cả thị nữ cũng có, thỉnh thoảng vai chua lưng đau, trở ngại thể diện, lại thể bảo Bùi Lương đến bóp, đành phải tự mình xoa bóp.


      Đột nhiên nhớ tới đôi tay mảnh khảnh trắng mềm của Hòa Sinh, cũng biết đôi ta kia đặt đầu vai vuốt ve, là tư vị gì.


      Thẩm Hạo suy nghĩ, trong đầu lên hình ảnh khuôn mặt tươi cười khóe miệng cong cong của nàng, rang thể bỏ nàng lại được rồi. Càng thèm nghĩ, càng nhớ sâu.


      Chậm nhất tháng sau, liền phải hồi kinh, cũng phải là có cách nào mang nàng theo, người này nhận định, liền trốn thoát. tại nhẫn nại tâm tình cùng nàng mài tính tình, đơn giản là cảm thấy nữ hài người ta rụt rè, đợi bớt rụt rè tốt rồi.


      Đúng rồi, chờ chút, nàng nhất định đồng ý.


      Thẩm Hạo cười cười, dù sao trước khi hồi kinh, có rất nhiều kiên nhẫn hao tổn với nàng.


      Qua buổi trưa, Bùi Lương như thiêu như đốt chạy đến bẩm báo, "Gia, Tống công tử cũng ra cửa, quần áo gấm la ngọc, khuôn mặt đường làm quan rộng mở, nhìn thấy lúc này, hẳn là muốn ngoại thành gặp người, hết lần này tới lần khác rất trùng hợp, Vệ nương cũng ngoại thành, vẫn là thân mình!"


      Thẩm Hạo nghe xong, khí định thần nhàn nuôi dưỡng nửa ngày lập tức ném lên chín từng mây, " có phái người ngăn lại?"


      Bùi Lương sợ hãi: ". . . có. . ."


      Thẩm Hạo phất tay áo, đóng sập cửa, "Dắt ngựa cho ta!"
      Thích ăn thịt, lonkon95, Happyanh61 others thích bài này.

    3. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      nàng Vệ Lâm đáng iu ghê ah

    4. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Bắt gian thôi

    5. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Nhanh k mất vợ

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :