1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Con Đường Sủng Hậu - Tiếu Giai Nhân (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Quay ra quay vào hóng truyện, tò mò quá
      heavydizzy thích bài này.

    2. B.Cat

      B.Cat Well-Known Member

      Bài viết:
      635
      Được thích:
      855
      Muốn đoán quá mà bận đám cưới bạn thân ngồi nghĩ mò được, 3h sáng dậy make up mà vẫn cố phải cmt ủng hộ nàng @heavydizzy :-*
      heavydizzy thích bài này.

    3. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      ☆ Chương 160



      Gia Hòa đế đột nhiên xông vào, ba người trong phòng Đoan phi được nàng tín nhiệm nhất đều quỳ xuống, cúi đầu câm như hến. Nhưng Gia Hòa đế ràng ám chỉ các nàng bên trong có người liên quan đến chuyện mưu hại Túc vương phi, Đặng ma ma ba người lại hẹn mà cùng ngẩng đầu, vẻ mặt hãi hùng.

      Thấy Gia Hòa đế chỉ nhìn chằm chằm mìnhThanh Lăng, Đặng ma ma, Lục Bình khỏi thở hơi, dù sao bị Gia Hòa đế hoài nghi phải chuyện hay ho gì. Nhưng ngay sau đó hai người lại treo tâm lên, bởi vì các nàng hiểu , nếu như tội danh Thanh Lăng bị chứng thực, toàn bộ Vĩnh Thọ cung đều thể tốt, nương nương bị đổ, cung nhân như các nàng này đó cũng phải chịu liên lụy theo.

      Đoan phi tự nhiên cũng hiểu được điểm này, khiếp sợ nhìn chằm chằm vào Thanh Lăng, mặc dù nàng biết mình làm gì.

      Thanh Lăng sắc mặt trắng bệch, ánh mắt đụng phải Gia Hòa đế, vừa kinh vừa sợ, cuống quít dập đầu giải thích: "Hoàng Thượng tha mạng! Nô tài hai tháng này vẫn ở bên người nương nương hầu hạ, rời khỏi Vĩnh Thọ cung nửa bước, càng chưa từng có tâm mưu hại Túc vương phi, kính xin Hoàng Thượng minh xét!"

      Đoan phi vốn phân phó Thanh Lăng làm gì, ban đầu nhất thời hoảng loạn, sau đó khôi phục lại như thường lẽ thẳng khí hùng, ngẩng đầu hướng Gia Hòa đế : "Hoàng Thượng người đều nghe được , ta căn bản có tính kế Túc vương phi..."

      Gia Hòa đế trào phúng nhìn nàng.

      Đoan phi cắn cắn môi, hiểu được những lời chính mình vừa đó đều bị Gia Hòa đế nghe thấy được, dứt khoát vò mẻ chẳng sợ sứt, vừa vặn vô duyên vô cớ bị cấm túc hai tháng nàng cũng tức giận đâu. Do dự chút rồi đứng lên, tức giận lại ủy khuất mà cùng Gia Hòa đế giải thích: "Phải, ta vừa mới muốn hại nàng, ta trong lòng quả cũng muốn hại nàng, nhưng đó là nàng đáng nhận được! Nàng liên lụy nương ta bị biếm làm thứ nhân, liên lụy phụ huynh ta bị lưu đày, còn làm hại Hoa Dung sinh non, biểu ca, ngươi ta nên hận nàng sao!"

      Ủy khuất giống như giận dỗi cùng người thân.

      Quỳ ở phía sau, Đặng ma ma tuyệt vọng nhắm mắt lại. Nương nương, đến lúc nào rồi, thế nhưng vẫn đem Gia Hòa đế làm biểu ca mà đối đãi? Lời này cũng ra được, ai cũng phải nhận định là nàng có tội a, là...

      "Thánh chỉ là Trẫm hạ, ngươi cùng tức phụ lão Tứ tức cái gì?" Gia Hòa đế cũng đem Đoan phi làm biểu muội, trừng mắt nhìn nữ nhân ích kỷ tự lợi, gần như sắp muốn phun ra lửa, "Kỳ ngươi cũng tức giận với Trẫm có phải hay ? Ngươi chỉ là có bản lĩnh mưu hại Trẫm có phải hay ? Nếu như Trẫm phải Hoàng Thượng, chỉ là trượng phu, cha chồng bình thường, ngày nào ngươi cảm thấy Trẫm xử trí bất công, có phải hay trực tiếp mưu hại Trẫm?"

      Đoan phi khẩn trương, bén thanh phản bác: "Biểu ca ngươi ngậm máu phun người, ngươi..."

      "Câm miệng!" Nghe nàng còn liến thoắng luôn mồm gọi biểu ca, Gia Hòa đế nghiêm giọng quát.

      Đoan phi sợ tới mức hai chân mềm nhũn, khống chế được quỳ xuống, run run rẩy rẩy mà khóc kể: "Biểu ca, Hoàng Thượng ngươi mắng ta thế nào đều quan hệ, nhưng tối hôm qua người nọ phải là ta sai khiến , ta..."

      Gia Hòa đế giơ tay lên, tỏ ý bảo nàng câm miệng.

      Nam nhân khí thế quá thịnh, Đoan phi dám phản kháng , chỉ cúi đầu gạt lệ.

      Gia Hòa đế dịch sang bên cạnh hai bước, ngồi vào chỗ nhìn chằm chằm vào nữ nhân ngồi xổm nơi đó.

      hậu 3 phi, trong đó thích nhất chính là vị thân biểu muội này.

      Bởi vì nàng cùng mẫu thân Vĩnh Ninh công chúa giống nhau, cao ngạo khí thịnh, lòng dạ chật hẹp, dung người được.

      Vĩnh Ninh công chúa là thân mẫu , thân mẫu muốn đem biểu muội cho , có lý do cự tuyệt, dù sao lúc đó biểu muội dung mạo xuất chúng, ở trước mặt cũng chưa từng phạm sai lầm, ngẫu nhiên làm nũng giở ra tiểu tính tình, đối với ngược lại mới mẻ kích thích.

      Biểu muội tiến cung rồi, quả sủng nàng quãng thời gian.

      Sau đó biểu muội liền thị sủng sinh kiều. hàng tháng đều có nửa thời gian ở chỗThục phi, biểu muội bất mãn, hồi cùng đùa khí hồi gây với Thục phi. Khi đó còn nguyện ý dung túng nàng, Thục phi rộng lượng muốn cùng biểu muội so đo, liền ít Chiêu Ninh cung mấy lần. Vì thế biểu muội được tấc lại tiến thước, chèn ép vài quý nhân mới nhập cung, thế nhưng bắt đầu khắp nơi nhằm vào Hoàng Hậu, nhiều lần trước mặt mọi người khiêu khích uy vọng Hoàng Hậu.

      Hoàng Hậu có tính tình của mình, dựa theo cung quy phạt nàng trận.

      Biểu muội lại cùng oán giận, Gia Hòa đế dung túng nàng nữa, đem nàng cấm túc 1 tháng, để nàng đóng cửa kiểm điểm.

      Kết quả nữ nhân này chẳng những suy ngẫm, lệnh cấm vừa giải liền đem Vĩnh Ninh công chúa mời vào. Đó là thân mẫu , Vĩnh Ninh công chúa cũng biết thân phận của mình, tuy rằng có đổ ập xuống mắng trận, nhưng ngữ khí uyển chuyển khuyên chăm sóc thân biểu muội nhiều hơn, cho đến tận bây giờ, Gia Hòa đế nhớ tới đều tức muốn lật bàn.

      Các nàng cho rằng sợ các nàng sao?

      kính trọng Vĩnh Ninh công chúa là khách sáo, là suy nghĩ tới thể diện hoàng gia, nhưng cho phần thể diện này, cũng ai dám cái gì.

      Từ đó về sau, vô luận Đoan phi khóc cầu thế nào, cũng tiếp thu bộ dạng kia nữa; tiếp tục sủng ái Thục phi, tiếp tục kính trọng Hoàng Hậu, Đoan phi gây liền đem nàng giao cho Hoàng Hậu trừng phạt, Đoan phi nghe lời , tâm tình tốt liền chỗ nàng nhìn xem, có tâm tình ứng phó liền . Đoan phi cuối cùng cũng học được thu liễm tính tình.

      Gia Hòa đế vẫn luôn ràng Đoan phi chỉ là do tình thế bức bách mới giả ngoan, trong lòng vẫn đố kỵ Hoàng Hậu, đố kỵ Thục phi, Nhu phi được sủng ái, chỉ thích trượng phu Hoàng Thượng là có thể hỗ trợ tiền đồ nàng. Nhưng ngay vừa rồi, ở ngoài cửa, chính tai nghe nàng chỉ trích già nua hồ đồ.

      "Vạn Toàn, ngươi lại đây, đem chuyện tốt Thanh Lăng làm qua cho nàng nghe."

      Gia Hòa đế sang bên, xoay người muốn nhìn nữ nhân kia nữa.

      "Hoàng Thượng..." Nhìn ra nam nhân quay người , trong mắt đầy chán ghét, Đoan phi trái tim triệt để trầm xuống, khóc kêu.

      Gia Hòa đế hướng hai tiểu thái giám sau lưng Vạn Toàn đưa mắt ra hiệu.

      Hai người lập tức tiến lên, người đè chặt Đoan phi nương nương lúc trước còn cao ngạo dám cùng Hoàng Thượng tranh cãi, người thuần thục dùng dây vải ngăn miệng Đoan phi.

      Đoan phi ô ô giãy giụa.

      Vạn Toàn tự ràng.

      ~

      Phượng Nghi cung.

      Hoàng Hậu lười biếng tựa vào giường, tay phải được bảo dưỡng tốt ít hơn tuổi của nàng thò ra bên ngoài giường, để cho tâm phúc Khổng ma ma bôi sơn móng tay.

      "Ngươi , bên kia tại nhận tội chưa?"

      Khổng ma ma nhàng cười cười, vừa chuyên chú bận việc, vừa thấp giọng : "Thanh Lăng là nha đầu thông minh, nàng có thể thành công đạt được tín nhiệm của người nọ, trở thành đại cung nữ số số hai Vĩnh Thọ cung, tự nhiên biết biểu như thế nào mới có thể để cho Hoàng Thượng tin tưởng nàng là do chủ tử sai khiến mới hại người ."

      Hoàng Hậu thở dài: "Đáng tiếc, chúng ta mưu kế tỉ mỉ lâu như vậy, chết mất Lưu Hà, Thanh Lăng hai nhân tài khó có được, chỉ mò được con cá , để cho con cá lớn chạy mất, là lãng phí. Thục phi, lão Tứ thương Phó gia Tam nương như vậy, nếu là thi hai mệnh, các nàng mới dễ chịu đâu."

      Đoan phi tính cái gì? Từ sau khi Khánh quốc công phủ rơi đài, nàng liền đem Đoan phi để ở trong mắt, tối hôm qua chỉ là ngại cho giao tình nhiều năm như vậy, đưa nàng ấy phần đại lễ cuối cùng mà thôi. Cái đinh trong mắt nàng vẫn luôn là Thục phi, là Thục phi dần dần phân chia sủng ái của Gia Hòa đế, là Thục phi sinh nhi tử đem Thái Tử của nàng hạ xuống dưới...

      Đáng tiếc a, bỏ lỡ cơ hội tốt ngàn năm khó gặp lần này, sau này lại muốn đối phó Túc vương, càng phải vạn phần cẩn thận .

      Cũng may nàng có nhẫn nại.

      ~

      Ngày thứ hai, Gia Hòa đế hạ đạo thánh chỉ.

      Đoan phi vì Vĩnh Ninh công chúa mưu hại Túc vương phi bị xử trí mà lòng mang phẫn hận, sai khiến cung nhân trong cung yến Trung Thu làm hại Túc vương phi cùng hoàng gia con nối dõi, lại coi rẻ thiên uy lên tiếng bất kính, tội thể tha thứ, ban chết, chết rồi bỏ phong hào Đoan phi, cho nhập hoàng lăng.

      Cả triều khiếp sợ.

      Phó Dung cũng lắp bắp kinh hãi.

      "Phụ hoàng, phụ hoàng ban chết cho Đoan phi ?" Từ Tấn từ trong cung sau khi trở về, Phó Dung khó có thể tin hỏi. Đó là trong 3 phi ở hậu cung, là thân biểu muội của Gia Hòa đế, hai người cùng giường chung gối nhiều năm như vậy, Đoan phi còn sinh hoàng tử Thành vương, Gia Hòa đế thế nhưng trực tiếp đem người ban chết rồi?

      Từ Tấn rất bình tĩnh, sợ nàng chấn kinh, đem người ôm lên giường, mới nắm tay nàng : "Tối hôm qua chết rồi, Nùng Nùng cần suy nghĩ nhiều, nàng áy dám hại nàng, hại con trai của chúng ta, nữ nhân ác độc như thế, phụ hoàng sao có thể lưu lại mạng?"

      Phó Dung biết nên gì, gắt gao dựa vào trong ngực nam nhân, trầm mặc một lát lo lắng : "Vương gia, bởi vì ta, ngắn ngủi nửa năm, phụ hoàng đầu tiên là phạt vị công chúa sau lại ban chết vị phi tử. Phụ hoàng, phụ hoàng có thể hay vui ta?"

      Gia Hòa đế cho dù biết sai phải ở nàng, khẳng định cũng chán ghét nàng gây chuyện quá nhiều ?

      Là nàng làm cho hoàng gia nhà cửa yên, có nàng, cũng có nhiều chuyện như vậy, ít nhất trong lòng Gia Hòa đế hẳn là nghĩ như vậy.

      Phó Dung ảo não lại ủy khuất. Nàng cũng ngờ tới, đời này chính mình rốt cuộc được mẹ chồng thích, lại lưu lại ấn tượng xấu ở chỗ cha chồng bên kia. Cha chồng bình thường cũng thôi , nhưng đó là Hoàng Thượng a. Hoàng Thượng cha chồng lên tiếng, mẹ chồng và trượng phu gộp lại cũng có cách bảo vệ nàng.

      Từ Tấn rất muốn phủ định suy đoán của nàng, nhưng biết đó là dối, phụ hoàng lúc trước thích Phó Dung, tại...

      Nếu như chỉ có chuyện đêm Trung Thu này, phụ hoàng giận chó đánh mèo Phó Dung, nhưng hồi tháng 5 bố cục trận kia...

      Đều tại suy xét chu toàn.

      có cách nào lời trái lương tâm dỗ nàng, cũng sợ nàng căn bản tin, Từ Tấn chỉ có thể nâng hai tay Phó Dung trịnh trọng hứa hẹn: "Nùng Nùng yên tâm, mặc kệ phụ hoàng nghĩ như thế nào, nàng đều có ta, ta nhất định bảo hộ nàng chu toàn. Còn có mẫu thân, bà sâu sắc được phụ hoàng sủng ái, có bà thổi gió ở bên tai phụ hoàng, đợi tình Đoan phi triệt để qua , phụ hoàng để ở trong lòng. cho cùng, Nùng Nùng có nửa điểm sai có phải hay ?"

      Phó Dung bĩu bĩu môi, sờ bụng : " tại chỉ có thể hi vọng nơi này chịu thua kém , nếu ta có thể sinh cho vương gia cậu nhóc mập mạp, phụ hoàng ít nhiều nhìn ta thuận mắt chút ?"

      Từ Tấn bật cười, vuốt ve khuôn mặt nàng : "Nàng là vương phi của ta, ta nhìn thuận mắt là đủ rồi, quản phụ hoàng làm cái gì?"

      càng ngày càng lời ngon tiếng ngọt, Phó Dung liếc mắt quở trách cái, tâm tình lại buông lỏng rất nhiều.

      Nàng cùng Gia Hòa đế dễ dàng gặp mặt, chỉ cần nàng trêu chọc ra phiền toái gì, người ta triều chính bận rộn, có lẽ cũng nhớ ra nàng.

      Qua mấy ngày, nghe Gia Hòa đế liên tục ở Chiêu Ninh cung nghỉ hai đêm, Phó Dung tâm mới chân chính trở về nguyên chỗ.
      thanhbinh, hauyen2803, Tiểu Ly 111152 others thích bài này.

    4. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      Hóa ra là hoàng hậu bày mưu sợ bà nè !!! Hóng chương sau của nàng thanks nàng nhiu hihiii...
      heavydizzy thích bài này.

    5. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Hoàng hậu nuôi ng bao nhiêu năm rồi, đúng là k có hoàng hậu nào đơn giản cả. Thank nàng bõ công lượn lờ hóng chuyện
      heavydizzy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :