1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Con Đường Sủng Hậu - Tiếu Giai Nhân (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lan_leo_queen

      lan_leo_queen Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      29
      Hôm qua nàng post muộn thế? Hóng quá. Mình nghi lý hoa dung nhất.
      heavydizzy thích bài này.

    2. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Các nàng tiếp tục đoán nhé.
      Ta công bố luôn phần thưởng để các nàng tích cực hơn này: Ta up tài khoản của ta lên VIP và cho (những) bạn nào đoán trúng mượn tài khoản dùng trong 3 ngày. (Vốn dĩ ta muốn chuyển ruby của ta cho bạn đó nhưng ko làm được nên đành nghĩ ra cách này). Ai có nhu cầu phần thưởng khác cũng đề xuất luôn nhé.


      ☆ Chương 159



      Phó Dung giấc này ngủ cũng an ổn, buổi sáng khi tỉnh lại đầu rất thoải mái.

      Nàng quay sang bên cạnh, muốn lui vào trong ngực Từ Tấn tìm kiếm an ủi, nghĩ bổ nhào vào khoảng , bên người thế nhưng trống .

      Tối hôm qua Từ Tấn hôm nay cần lên triều.

      Phó Dung nghi hoặc ngồi dậy, kêu hai nha hoàn tiến vào hầu hạ.

      "Vương phi, vương gia trời còn chưa sáng dậy, thư phòng phía trước, quay về lúc bữa sáng." Mai Hương có chút lo lắng . Tối hôm qua Phó Dung suýt nữa xảy ra chuyện, có lẽ tin tức này còn chưa truyền khắp vương phủ, Phù Cừ viện những nha hoàn này đều biết, tự nhiên cũng hiểu được vương gia tại khả năng lúc gấp rút tìm hiểu cái gì.

      Phó Dung nhàng sờ sờ bụng, thở dài trong lòng.

      Từ Tấn có thể ngồi lên cái vị trí kia, nàng khẳng định theo hưởng phúc, nhưng trước khi Từ Tấn thành công, nàng cũng phải càng cẩn thận.

      Ăn mặc trang điểm, Phó Dung an tâm ở Phù Cừ viện, đợi Từ Tấn tới.

      Bên ngoài những việc kia nàng xen tay vào được, giờ có thể làm chỉ có để cho Từ Tấn làm loạn thêm.

      Bữa sáng yên ổn, Phó Dung phân phó phòng bếp giữ ấm, đợi vương gia tới mới bày bát đũa.

      Từ Tấn nếu muốn bồi nàng dùng bữa sáng, vậy khẳng định tới, ngồi chờ cũng có ý tứ, Phó Dung nhắc lồng chim bước ra hành lang, đem chim dạo ở nơi tĩnh mịch. Cát Xuyên và Ôn ma ma đều nhắc nhở nàng bình thường nên tản bộ nhiều, vừa vặn tháng 8 nóng lạnh, đầy sân mùi hoa quế thực thích hợp giải sầu .

      Đem Đoàn Đoàn treo ở hành lang, Phó Dung từ trong tay Lan Hương nhận lấy đồ ăn, tự tay đút nó, dạy nó lời may mắn: "Bình an."

      Đoàn Đoàn dù thông minh, dường như thích học chuyện, ngoại trừ chính nó đột nhiên bật ra từ, Phó Dung muốn dạy nó phải phí rất nhiều công phu, tựa như hai chữ "Bình an", Phó Dung từ lúc mang thai bắt đầu dạy nó, đến bây giờ nó cũng chưa học được. Phó Dung lấy cám dỗ nó, Đoàn Đoàn liền chớp cánh kêu "Ăn cơm", từng tiếng , giống đứa tội nghiệp, làm Phó Dung có cách nào nhẫn tâm cự tuyệt.

      Liên tục mổ vài cái, Đoàn Đoàn quay đầu mổ lông vũ cổ, mổ mổ đột nhiên nhảy dựng lên, hướng cuối hành lang kêu vương gia.

      Phó Dung kinh ngạc nhìn qua.

      Từ Tấn quả nhiên tới, thân mực sắc thêu mãng trường bào, thần sắc trong trẻo, ánh mắt cùng nàng tương đối mới nhu hòa xuống dưới.

      " phân phó phòng bếp dọn cơm ." Phó Dung quay đầu với Mai Hương Lan Hương, hai nha hoàn thức thời lui xuống, Phó Dung lại nhìn về phía Từ Tấn, cười chờ tới gần.

      Nàng chỉ mỉm cười, dịu dàng duyên dáng kiều, giống nắng ấm xua tan mảnh mù mịt trong lồng ngực . Từ Tấn đem người ôm vào trong ngực hôn cái, cười nhìn nàng: "Khi nào dậy ? Thân thể có gì thoải mái sao?"

      Như cũ còn lo lắng nàng chưa thoát khỏi kinh hãi tối hôm qua.

      Phó Dung vừa đút cơm cho Đoàn Đoàn vừa hoạt bát : "Vương gia thấy ta giống thoải mái sao? Chính là nhìn Đoàn Đoàn ăn cơm, ta cũng đói bụng, vương gia nếu là trở về trễ hơn, ta chắc ăn được 8 phần rồi."

      "Ăn cơm! Ăn cơm!"

      Đoàn Đoàn đập cánh, tinh thần đầy đủ mà gọi.

      Từ Tấn ngó nhìn quả cầu xanh bên trong lồng chim, thấp giọng bồi tội : "Là ta tốt, làm vương phi nương nương bị đói, , chúng ta cũng ăn cơm." Nhận lấy đãi sứ trong tay Phó Dung đặt sang cái cột bên cạnh lan can, nắm tay nàng trở về, "Việc này còn chưa có tin tức xác , nếu có ta cho nàng biết."

      Phụ hoàng đem người giao cho Vạn Toàn thẩm vấn, Vạn Toàn ở trong cung hầu hạ nhiều năm như vậy, làm việc để lọt giọt nước, trước mắt cũng hỏi thăm ra tin chính xác gì. Nhưng cần tìm hiểu Từ Tấn cũng có thể đoán được, hung phạm phải Hoàng Hậu chính là Đoan phi. Phượng Nghi cung, Vĩnh Thọ cung đều có người bị mang , phụ hoàng hẳn là có đầu mối.

      "Ăn cơm , vương gia tạm thời cũng đừng nhắc chuyện tối hôm qua , hai mẹ con chúng ta đều hảo hảo phải sao?" Thấy lông mày dài hơi nhíu, Phó Dung nhàng gãi gãi mu bàn tay , lại đem tay đặt tới bụng mình.

      Từ Tấn hôn nàng, hai vợ chồng cùng nhau ngồi vào chỗ dùng cơm.

      ~

      Trong Vĩnh Thọ cung của Đoan phi, đất đống hỗn độn, đồ tốt dân chúng tầm thường một đời cũng ăn hết đều bị người quét ném đất.

      "Nương nương, nghe Phượng Nghi cung bên kia Lưu Hà cũng bị mang , nương nương cần lo lắng, chúng ta chính sợ tà, Hoàng Thượng biết nương nương trong sạch ." Nhìn theo tiểu các cung nữ thu thập xong mặt đất, câm như hến lui ra ngoài, Đặng ma ma ở bên cạnh Đoan phi giọng khuyên nhủ.

      " có phán xét?" Đoan phi đột nhiên cất cao thanh, chỉ ra bên ngoài cắn răng nghiến lợi mắng: " nếu như minh, nên bị người che giấu giáng tội cho ruột , nếu như thực có phán xét, nên đem ta giam cầm tại nơi này, cũng nên hại cháu trai ruột của ta sinh non chết non! Việc này bày có người hãm hại chúng ta, thế nhưng mắt mờ..."

      "Nương nương!" Nghe nàng càng càng đại nghịch bất đạo, Đặng ma ma rốt cuộc bất chấp tôn ti, phen che kín miệng Đoan phi, Đoan phi hỏa khí công tâm, làm sao nghe lọt được khuyên, hung hăng đem lão ma ma tuổi quá năm mươi đẩy ra ngoài.

      Đặng ma ma tuổi già, lảo đảo vài bước té xuống đất.

      Trong phòng còn có hai cung nữ tâm phúc của Đoan phi, là Lục Bình là Thanh Lăng, thấy vậy vội vàng đỡ Đặng ma ma.

      Đoan phi cũng phải cố ý, mắt thấy nhũ mẫu ma ma sắc mặt tái nhợt đau đến đổ mồ hôi, áp lực hai tháng phẫn nộ cực kỳ bi ai cam lòng đột nhiên đều bộc phát ra, nàng nằm ở bàn ô ô khóc rống.

      Thanh Lăng tỏ ý bảo Lục Bình chiếu cố Đặng ma ma, nàng qua trấn an Đoan phi, vừa định chuyện, liếc thấy phía sau bức rèm có góc áo màu vàng rực chợt lóe qua. Nàng trong lòng căng thẳng, mau chóng thu tầm mắt lại, cúi đầu khuyên nhủ: "Nương nương đừng khóc nữa, vạn hạnh lần này Túc vương phi mẫu tử bình an, Hoàng Thượng hẳn chỉ là tùy tiện tra xem, bắt hai cung nhân giáng tội chính là làm to chuyện . Lui 1 bước mà , cho dù tra được chúng ta bên này, có đầy đủ chứng cớ, Hoàng Thượng cũng thể cưỡng ép đem tội danh đổ tới người nương nương a."

      "Mẫu tử bình an?"

      Đoan phi mới mất cháu trai, nghe được nhất bốn chữ này, bỗng nhiên ngẩng đầu mắng: "Tiện nhân kia hại ta nhà tan cửa nát, ta hận thể đem nàng thi hai mệnh! Lần này là nàng mạng lớn, đợi ta ra tay, ta muốn xem xem nàng còn có thể hay tránh thoát!" Nhà mẹ đẻ lưu lạc tới tình trạng thế này, tất cả đều là vợ chồng Túc vương hại, Đoan phi hận thấu xương, nếu như phải bị cấm túc, nàng sớm ra tay .

      "Nương nương ăn cẩn thận!" Đặng ma ma nhịn đau quát.

      Đoan phi cũng ý thức được chính mình lỡ, ngượng ngập ngậm miệng, vừa muốn phân phó Thanh Lăng tìm hiểu tình huống bên ngoài, liếc mắt đột nhiên thấy có người đẩy màn cửa vào trong, thân long bào màu vàng rực, thân hình cao lớn khuôn mặt uy nghiêm tái nhợt, phải Gia Hòa đế là ai?

      Đoan phi đại hỉ, khóc lên nghênh đón: "Biểu ca ngươi rốt cuộc đến rồi, ngươi nghe ta , ta ..."

      đến nửa được nữa, bởi vì Gia Hòa đế ánh mắt quá lạnh, như dao dừng ở người nàng, khiến cho nàng toàn thân phát lạnh, cũng bởi vì nàng nhớ tới chính mình vừa mới cái gì, nếu như Gia Hòa đế nghe được, khẳng định hiểu lầm...

      Đoan phi run bần bật, trắng mặt quỳ xuống, ngẩng đầu lệ rơi đầy mặt: "Biểu ca, , Hoàng Thượng, ta vừa mới tất cả đều là giận dữ, ta cùng chuyện này có nửa điểm quan hệ, toàn bộ Vĩnh Thọ cung đều bị cấm túc , ta làm sao có thể phái người ra ngoài hại nàng?"

      Gia Hòa đế cười lạnh: "Chính ngươi ra được, bên cạnh ngươi có người có thể thay ngươi làm việc đúng hay ?"

      Ánh mắt sắc bén rơi vào người Thanh Lăng phía sau Đoan phi.
      thanhbinh, hauyen2803, Thanh Hằng55 others thích bài này.

    3. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Đoan Phi bị lợi dụng rồi, cứ chờ chương này để hóng hung thủ k ngờ vẫn phải chờ, hức hức.

    4. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Người duỗi tay vào đến cả ng cung hoàng hậu + đoan phi chắc k phải Lí Hoa Dung, nhưng nếu là Võng Ninh Công Chúa k lí nào lại hại Đoan Phi. Hung thủ bí ghê.
      Bri thích bài này.

    5. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      Thế này người đứng sau chẳng lẽ là Vĩnh Ninh công chúa
      Bri thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :