1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Hiện đại] Kẻ lập mưu - Tổng Công Đại Nhân (Hoàn)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 20:

      Hứa Cách Phỉ sắp phát điên rồi.

      Sau khi giúp Hạ Tuyền xử lý phiền toái xong, Hứa Cách Phỉ xuất ở nhà , mặt cảm xúc.

      Hạ Tuyền biết làm sao để giải thích với Hứa Cách Phỉ, chỉ có thể im lặng, ngồi đối diện ấy.

      Mã Nghĩ nhìn trộm Hứa Cách Phỉ, hơi lo lắng nháy mắt với Hạ Tuyền, muốn lên tiếng nhận sai.

      Hạ Tuyền nhìn thấy nhưng lại cảm thấy nhận sai cũng vô dụng. hợp tác với Hứa Cách Phỉ mấy năm nay, coi như cũng hiểu tính cách của ấy, nếu như phải chạm tới giới hạn của ấy ấy cũng có vẻ mặt như vậy.

      Hạ Tuyền thở dài hơi, bắt đầu nghi ngờ biết cố chấp tiếp như vậy có đúng hay ? Thời gian trôi qua lâu như vậy, từng vui vẻ sao? Bởi vì mục đích cuối cùng kia, mất biết bao cơ hội có thể vui vẻ và bao nhiêu quan tâm chân tình của những người mình gặp thoáng qua?

      Nhìn gương mặt mệt mỏi của Hứa Cách Phỉ, Hạ Tuyền vẫn nhịn được, : "Chị Phỉ, thực xin lỗi."

      Hứa Cách Phỉ dùng tay ấn thái dương lát mới : "Em thực mang thai sao?"

      Hạ Tuyền mím môi , đôi tay ôm gối siết chặt lại.

      Hứa Cách Phỉ nhắm mắt, hít sâu hơi, nhìn qua có chút sụp đổ. Hạ Tuyền muốn gì đó nhưng lại bị ấy giơ tay ngăn cản, ấy mở mắt ra, nhìn chằm chằm vào Hạ Tuyền, : "Em còn muốn tiếp con đường giải trí này ? Nếu như muốn phá thai , chị sắp xếp họp báo cho em làm sáng tỏ mọi việc."

      Hạ Tuyền hề do dự : "Em muốn tiếp, nhưng em cũng phải sinh đứa bé ra."

      Hứa Cách Phỉ cười giễu cợt, : "Hạ Tuyền, cho rằng là ai? nhận rất nhiều dự án có biết ? Thu hình chương trình Giả làm tình nhân, quay phim chụp ảnh cho dự dán Hắc Vũ, tuyên truyền cho Lĩnh Nam Hồng, còn có mấy dự án đại diện phát ngôn nữa. Những thứ này đều ký hợp đồng rồi, tưởng chịu được phí bồi thường hợp đồng sao?"

      Hạ Tuyền nhíu mày : "Bên phía Trần Quyền, em có cách, còn những cái khác, có thể đẩy lùi đẩy lùi, thể bỏ ."

      " định mang cái bụng lớn của mình để thu hình chương trình và tuyên truyền sao?" Hứa Cách Phỉ cười trào phúng.

      Hạ Tuyền lên tiếng, còn gì để phản bác, Hứa Cách Phỉ đúng.

      Nhìn dáng vẻ cố chấp của mà mình tự tay nâng đỡ, dường như Hứa Cách Phỉ quay lại thời điểm lần đầu gặp Hạ Tuyền.

      Khi đó ấy cũng quật cường như thế này, ấy có thể làm tốt. Khi đó cảm thấy đây là phẩm cách tốt, rất thích hợp gia nhập làng giải trí, nhưng bây giờ, ấy lại dùng cái này để đối phó với .

      "Em cảm thấy Lệ Tịnh Lương chịu trách nhiệm với em sao?" Hứa Cách Phỉ phân tích thực cho : "Lấy thân phận và địa vị của ta, chỉ chịu trách nhiệm với em và đứa bé, thậm chí còn bảo em phá bỏ đứa bé. Tiền bồi thường cho những khoản kia, đồng ta cũng cho em."

      "Cho dù muốn ra tòa, cho dù phải tiêu hết sạch tiền, em cũng bỏ đứa bé." Hạ Tuyền cắn môi , đôi tay trắng che kín bụng, lộ ra tư thế bảo vệ.

      Hứa Cách Phỉ đứng lên : "Vậy chị còn gì để với em, em tự lo cho mình ." Dứt lời nhấc chân rời , chưa từng quay đầu lại.

      Hạ Tuyền dựa vào ghế sofa sau lưng, vung tay với Mã Nghĩ: "Giúp chị an ủi chị Phỉ chút, lần này là lỗi của chị, nên để chị ấy vì sai lầm của chị mà trừng phạt bản thân."

      Mã Nghĩ thở dài, đáp tiếng sau đó đuổi theo Hứa Cách Phỉ. Trong nhà của Hạ Tuyền giờ chỉ còn mình , nhìn căn nhà trọ bừa bộn này, sau khi đắn đo suy nghĩ chuẩn bị bán nó . Có hai nguyên nhân, có thể dùng nó để bù khoản bồi thường kia, vào nghề mới năm năm, cũng chẳng có nhiều hoạt động, hơn nữa truyền thông đều biết nơi này rồi, nếu như phải dưỡng thai khẳng định là thể ở lại nơi này.

      Sau khi quyết định xong, Hạ Tuyền liền sắp xếp người phát tin muốn bán nhà ra ngoài, tin tức vừa phát ra bao lâu Lệ Tịnh Lương biết rồi, Thủy Tu Tề báo cáo xong đứng trước bàn làm việc, đợi ông chủ dặn dò.

      Lệ Tịnh Lương ưu nhã xoay chuyển bút máy trong tay, tây trang màu lam đạm tao nhã, tuấn tú. Áo sơ mi trắng như tuyết buông thả hai cúc cùng, thoáng lộ ra lồng ngực gầy gò và xương quai xanh khêu gợi. như vậy, cho dù là người đàn ông như Thủy Tu Tề cũng nhịn được phải khen câu, tuấn bất phàm. Nhưng mà người đàn ông tuấn như vậy cũng rất khó tới gần.

      Trong chuyện tình cảm, quá lý trí, người bình thường chịu nổi người bạc bẽo như vậy.


      Dựa vào trí tuệ của Lệ Tịnh Lương hơi suy nghĩ chút liền biết vì sao Hạ Tuyền lại bán nhà. im lặng lát, thả bút máy xuống, mở tài liệu ra tiếp tục xem, dùng ngữ khí có liên quan gì : “Người khác bán nhà liên quan gì đến chúng ta, sau này cần báo cáo chuyện của ấy với tôi nữa”.

      Thủy Tu Tề kinh ngạc giương mắt nhìn ông chủ nhưng mà ông chủ chỉ cúi đầu xem tài liệu, nhanh chóng lật qua trang, ràng phải đùa.

      “Dạ, tôi biết rồi” Thủy Tu Tề phẫn nộ rời khỏi văn phòng tổng giám đốc, vừa ra cửa thấy thư ký và đám nhân viên trốn việc, vui nhíu mày : “Trong giờ làm việc cấm chuyện phiếm”. Trong đó có vị nữ thư ký cầm tờ báo giải trí vốn phải đưa cho ông chủ, : “Trợ lý Thủy, nhanh đến xem này, Hạ Tuyền bị kiện rồi”.

      Thủy Tu Tề nhíu mày, tới nhận tờ báo xem, bên quả nhiên có viết “nghi ngờ” Hạ Tuyền vì chuyện mang thai thể thực hợp đồng mà bị nhiều công ty cầu bồi thường. Mà mức bồi thường kia phải là nữ minh tinh còn trong giai đoạn phát triển như nàng có thể đối phó được.

      “Có phải báo cáo cho Lệ tiên sinh ?” Nữ thư ký hỏi.

      Thủy Tu Tề gấp tờ báo lại: “Trước tiên cứ để đó , Lệ tiên sinh sau này cần phải báo cáo chuyện của Hạ Tuyền với ngài ấy nữa”.

      Nữ thư ký lập tức tươi cười lấy lòng, ngồi xuống chăm chỉ làm việc, chuyện phiếm nữa. Tờ báo kia cứ đặt ở bàn, người ngang qua chỉ cần nghiêng đầu là có thể thấy được những tin tức kia, ở ngay trang đầu thực là quá bắt mắt rồi.

      Xử lý xong công việc, Lệ Tịnh Lương chuẩn bị rời công ty, lúc ra khỏi văn phòng thư ký tạm biệt với , lịch gật đầu chào các nàng, điều này khiến cho khóe mắt của nhìn thấy tiêu đề báo.

      Tầm mắt chỉ hơi liếc qua lập tức thu hồi lại, nhanh chân rời khỏi nơi này. Mấy nữ thư ký nhìn bóng lưng cao gầy điển trai của ông chủ, trong lòng đều cảm thán. Tuy mỗi ngày mình đều có thể mở rộng tầm mắt nhưng lại có cơ hội tiến thêm bước, quá lãng phí.

      Vì sinh đứa bé này, Hạ Tuyền vô cùng cực khổ, tiền bồi thường vi phạm hợp đồng còn chưa tính, ngay cả nơi ở khiến hài lòng cũng thể tìm được, hoặc là nhìn trúng hoặc là quá đắt.

      Thời khắc sống còn, vẫn là Hứa Cách Phỉ đưa tay ra cứu viện, giúp thuê căn nhà ở hoa viên ngoại ô thành phố. Mã Nghĩ và ấy đều đến giúp dọn nhà, Hạ Tuyền nhìn ngôi nhà xa lạ chậm rãi trở nên ấm áp, cảm động muốn khóc.

      Lúc Hứa Cách Phỉ ngoái đầu nhìn lại, phát dáng vẻ này của , khỏi xoa tay cái : “Sao? Cảm động à?”

      Hạ Tuyền mím môi : “Chị Phỉ, em nghe lời như vậy mà chị còn giúp em”.

      “Biết mình sai rồi sao?”

      “Biết rồi”

      “Sinh đứa bé xong giấu cho kỹ, trở về giúp tôi kiếm tiền” Hứa Cách Phỉ trừng cái.

      Hạ Tuyền gật đầu, ngoan ngoãn như đứa bé.

      Hứa Cách Phỉ giơ tay xoa đầu , thấp giọng : “bên phía đạo diễn Trần Quyền đồng ý chờ em mấy tháng rồi, cũng biết là em thế nào. Thế nhưng bên phía Ôn Minh Hạo dễ xử lý, hình như là đại tiểu thư gì đó với ông ta, chị sợ sau khi em sinh xong trở về được xuất ”.

      sao, phải còn có bộ phim của Trần Quyền sao, như vậy cũng đủ để giúp em xuất trở lại rồi”.

      Hạ Tuyền đương nhiên ra chuyện mình gọi điện cho Diệp Hân, mỉm cười lừa gạt cho qua chuyện này, tiếp tục sắp xếp phòng ở.

      Sắp xếp xong xuôi, phải chuyên tâm xử lý những khoản bồi thường hợp đồng kia rồi. Nhân lúc cái bụng còn chưa lớn lên, Hứa Cách Phỉ tổ chức buổi họp báo cho Hạ Tuyền, tuyên bố nghỉ giải lao năm. Nguyên nhân là thân thể sinh bệnh, phải tiến hành chữa trị, phủ nhận tin đồn mang thai.

      Hà Yến, Chung Lập Dương là bạn bè tốt nhất trong giới của Hạ Tuyền đều đứng ra ủng hộ , phát ra tuyên bố chờ trở về. Thậm chí ngay cả Vân Nhược Chu vô cùng biết điều cũng tuyên bố biểu thị đứng về phía Hạ Tuyền để cho yên tâm dưỡng bệnh, đồng ý góp chút sức mọn cho chuyện vi phạm hợp đồng của .

      Đương nhiên Hạ Tuyền làm phiền ta, coi như ngày tháng của nàng trôi qua rất khó khăn nhưng cũng kiên trì vượt qua. Vân Nhược Chu chỉ là có tình cảm với , cũng nợ cái gì, nếu như thể đáp trả lại người ta cũng cần lầm phiền người ta nữa.

      Lệ Tịnh Lương muốn xem những tin tức này, nhưng vô dụng. Mỗi ngày mở ti vi, lúc chuyển kênh đều nhìn thấy những tin tức giải trí những chuyện này. Tay cũng chịu nghe theo điều khiển, tự chủ dừng lại vài giây, cũng có thể hiểu mọi chuyện.

      màn hình, Hạ Tuyền mặc chiếc váy liền màu đen, khoác áo khoác cùng màu, tóc dài xõa vai, đeo kính mắt che phần lớn gương mặt. Tuy vậy nhưng cũng thể ảnh hưởng đến khí chất mê hoặc chết người đối với đàn ông của .

      Đôi chân thon dài trắng nõn của xỏ đôi tất tơ tằm mỏng màu đen, toàn thân như hóa trang ác ma.

      Lệ Tịnh Lương cởi áo khoác tây trang ném sang bên, lát sau lại cảm thấy áo sơ mi chỉ mở hai cúc áo cũng đủ hạ nhiệt lại mở thêm hai cúc nữa. Điều này khiến cho lồng ngực nam tính của vô cùng sinh động.

      Nhìn qua, cuộc sống của Hạ Tuyền giống như là từng bước từng bước , nhưng thực tế là nửa bước cũng khó .

      Vi phạm hợp đồng cũng đơn giản là bốn chữ như vậy. Chuyện này dính đến loạt vấn đề, có công ty giở trò nâng tiền bồi thường lên rất cao, bên phía Hạ Tuyền đồng ý liền kiện ra tòa.

      Trận này Hạ Tuyền vì giải quyết những chuyện này mà bôn ba khắp nơi, thân thể vô cùng mệt nhọc, đến đâu cũng là đối tượng bị truyền thông vây quanh, cảm thấy đầu mình cũng sắp nổ tung rồi.

      Lệ Tịnh Lương ngồi trong văn phòng chủ tịch tập đoàn Mưu Thuật, xem từng tờ báo và tạp chí có đăng tin tức của Hạ Tuyền, đến lúc xem xong tờ cuối cùng cầm điện thoại lên bấm mấy số. Thủy Tu Tề nhanh chóng nhận điện thoại.

      “Lệ tiên sinh”

      liên hệ với những công ty muốn Hạ Tuyền bồi thường hợp đồng kia, cho bọn họ biết số tiền kia tôi trả”.

      Thủy Tu Tề trợn mắt, vẻ mặt thể nào tin nổi, cũng may là điện thoại cũng đến mức thất lễ. ta buộc mình dùng giọng bình tĩnh để đồng ý, sau đó dựa theo lời dặn dò của ông chủ để làm việc. Kết quả chính là, bên phía Hạ Tuyền nhanh chóng trở nên nhõm, chừng mấy ngày liền có công ty nào gọi điện tới, ngay cả mấy công ty lúc trước kiện cũng lần lượt rút đơn kiện.

      Hạ Tuyền muốn gọi điện hỏi Hứa Cách Phỉ là chuyện gì xảy ra Hứa Cách Phỉ gọi điện đến : “Chị bắt đầu khâm phục em rồi, bản lĩnh của em lớn, ngay cả Lệ Tịnh Lương cũng có thể lay động được”

      “...Chị Phỉ, lời này của chị là có ý gì?”

      “Còn có thể có ý gì? Tập đoàn Mưu Thuật giúp em thanh toán tất cả chi phí bồi thường vi phạm hợp đồng, đúng là lắm tiền nhiều của nha. Nhiều tiền như vậy, bên trong còn có ít công ty thừa nước đục thả câu, bọn họ thậm chí thể chớp mắt trả hết toàn bộ!”
      Last edited by a moderator: 19/12/16
      Phong nguyet, Tuyết Liên, dhtt2 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 21:

      Editor: Tiểu Ốc

      ...... Lệ Tịnh Lương giúp trả khoản tiền lớn như vậy sao?

      Điện thoại của Hạ Tuyền rơi bộp cái ở giường, toàn thân đều trở nên hơi mất bình tĩnh.

      Trông Lệ lão bản hề giống với người coi tiền như rác, chẳng lẽ biết cái gì rồi sao? thể nào, chưa hề cho ai chuyện uống thuốc tránh thai kia cả, chỉ mình biết thôi, chẳng lẽ có thể thần thông quảng đại đến nỗi lắp camera ở trong nhà sao?

      Nhớ tới chuyện trước kia Lệ Tịnh Lương có chìa khóa căn hộ của mình, Hạ Tuyền lại cảm thấy việc lắp camera ở trong nhà phải có khả năng. chợt rùng mình cái, bị ý nghĩ của chính mình hù dọa. Sao có thể biết được chứ, chẳng lẽ Lệ lão bản còn biến thái hơn cả người hâm mộ biến thái?

      "Này? Hạ Tuyền? Em còn ở đó ?" Hứa Cách Phỉ thấy hồi lâu có đáp lại, nên lập tức ngừng hỏi lớn tiếng từ đầu dây bên kia.

      Hạ Tuyền vội đáp tiếng: "Vẫn còn, em nghe đây."

      "Rốt cuộc em gì với Lệ Tịnh Lương vậy? Nếu như ta tình nguyện trả tiền giúp em, vậy có phải là cũng tình nguyện thừa nhận đứa con của em ? ra nếu như em cưới được ta cũng rất tốt, giá trị con người chỉ giảm xuống mà ngược lại còn tăng cao." Hứa Cách Phỉ toàn chuyện đâu, "Nhưng mà ta có vị hôn thê rồi, mặc dù dáng vẻ của Diệp đại tiểu thư được tốt lắm mà tính cách lại càng , nhưng cuối cùng thân phận vẫn cao hơn em và xứng đôi với ta hơn em, em có nắm chắc rằng mình câu được ta tới tận tay và trở thành nữ chủ nhân của tập đoàn Mưu Thuật ?"

      Nếu là trước kia Hạ Tuyền nhất định chút do dự trả lời là em có thể. Nhưng mà sau khi đổi đối tượng muốn chinh phục thành Lệ Tịnh Lương, tất cả mọi thứ đều giống như là đơn giản như vậy nữa.

      vẫn còn rối rắm chuyện camera và mang thai, có tâm trạng để đối phó với Hứa Cách Phỉ, vội vã gặp lại rồi lập tức cúp máy, nhưng ngờ rằng lâu sau đó Hứa Cách Phỉ lại gọi tới, lần này mang đến cho tin tức xấu.

      "Ôn Minh Hạo vừa mới tìm tới chị, về sau chị thể tiếp tục làm người đại diện cho em nữa rồi." Hứa Cách Phỉ trầm giọng .

      Hạ Tuyền nhíu mày hỏi: "Tại sao vậy? Em chỉ ngưng diễn có năm thôi mà, thậm chí còn chưa tới năm, có mỗi đoạn thời gian như vậy mà công ty cũng cho phép sao? Em vẫn còn nắm trong tay hợp đồng với đạo diễn Trần Quyền mà."

      "Có lẽ em nên bất đắc dĩ tới công ty chuyến , Ôn Minh Hạo muốn bán xe bảo mẫu của em, còn thu hồi toàn bộ trợ lý và người đại diện nữa, chị nghi ngờ rằng đây chính là cầu của Diệp Minh Tâm."

      "Em lập tức tới ngay." Hạ Tuyền cúp điện thoại rồi thay quần áo ra khỏi nhà, lúc lên xe bởi vì quá vội nên hề để ý tới xung quanh.

      Lệ Tịnh Lương ngồi yên lặng ở trong xe nhìn lái ô tô rời , ngón tay thon dài trắng trẻo khẽ vuốt lên điện thoại di động, nhìn mặt như hề có gợn sóng gì, phía sau mắt kính là đôi mắt thâm thúy, rét lạnh tựa như sương tuyết.

      ưu nhã đốt điếu thuốc, chút để ý phun ra vòng khói, tư thế hút thuốc như vậy, đúng là ai có thể học được thế gian này.

      Trong chốc lát, cửa sổ xe được từ từ hạ xuống, làn khói dần phiêu tán ra ngoài, Lệ Tịnh Lương khoác tay lên cửa sổ xe khẽ gõ tro thuốc lá, tay còn lại cầm lấy vô lăng từ từ cho xe chạy, về phía giải trí Trung Hoa.

      đường Hạ Tuyền sắp đến nơi rồi. Tâm tình của cũng bình tĩnh lắm, mặc dù sớm dự liệu rằng có loại phiền phức này, nhưng khi nó xảy ra vẫn nhịn được mà trở nên nóng nảy và sốt ruột.

      Sau khi chạy tới tòa cao ốc của Giải trí Trung Hoa, Hạ Tuyền dừng xe ở góc khuất, rồi từ từ vào tòa cao ốc bằng cửa hông, rất nhanh đến được tầng phòng làm việc của Ôn Minh Hạo.

      Hứa Cách Phỉ ở đây chờ sẵn, thấy tới lập tức ra đón, hỏi : "Em chuyện này cho Lệ Tịnh Lương chứ?"

      Hạ Tuyền nhíu mày : "Vì sao phải cho ta biết?"

      "Em nghi ngờ đây chính là đứa bé của ta, mà bây giờ vị hôn thê của ta cố kiếm chuyện, chẳng lẽ ta nên tới đây để giải quyết giúp em sao?" Hứa Cách Phỉ cách rất thản nhiên.

      Hạ Tuyền lạnh nhạt : "Em phải là người tốt, ta cũng cần thiết phải tới đây giải quyết giúp em làm gì, bọn em chỉ làm theo như đúng cầu, những cái khác liên quan."

      "Được rồi! liên quan mà ta còn trả giúp em nhiều tiền như vậy sao?" Hứa Cách Phỉ gì nữa, quay đầu lại.

      Hạ Tuyền thở dài : "Em chuyện với Ôn Minh Hạo trước, khi nào gặp lại chuyện sau!”

      vỗ vỗ bả vai của ấy, rồi gõ cửa phòng làm việc của Ôn Minh Hạo.

      Giọng của người đàn ông truyền ra từ bên trong, nhàng ra hai chữ “Vào

      Hạ Tuyền điều chỉnh biểu cảm chút, khi nào thể chê được vào đâu mới vào phòng làm việc, ở bên trong chỉ có Ôn Minh Hạo, mà còn có...Diệp Minh Tâm.

      “Tôi biết ngay là tới mà” Diệp Minh Tâm cười lạnh tiếng, : “Thế nào, cảm giác mất tất cả có dễ chịu ?”

      Hạ Tuyền nhìn ta lên tiếng, ta tiếp tục : “ bị bệnh ở chỗ nào? Giấy xác nhận của bệnh viện đâu? Tôi thấy chính là biết gian díu với tên đàn ông thối tha nào ở bên ngoài, để rồi mang thai con hoang, bây giờ còn định lẩn trốn để sinh tạp chủng đó ra nữa”.

      Nghe kìa, tên đàn ông thối tha, con hoang, tạp chủng, biết nếu như Lệ Tịnh Lương nghe được vị hôn thê cuả hình dung như vậy, cồn tiếp tục duy trì mối quan hệ vị hôn phu thê sớm muộn gì cũng kết thúc này hay nữa.

      “Ôn tổng” Hạ Tuyền để ý tới Diệp Minh Tâm, trực tiếp với Ôn Minh Hạo: “Bây giờ tôi chỉ xin nghỉ năm thôi, cần thiết phải thu hồi cả trợ lý lẫn người đại diện của tôi như thế chứ? có thể tạm thời giao công việc khác cho bọn họ làm, rồi chờ đến khi nào tôi hết thời gian nghỉ để cho bọn họ trở lại”

      Ôn Minh Hạo cười với giọng điệu khinh miệt: “Hạ Tuyền, phải là tôi giúp , nhưng mà có biết rằng chọc phải bao nhiêu phiền toái ? Hơn nữa ở trong cái làng giải trí xuất tận năm, còn hy vọng ai có thể nhớ tới nữa?”

      “Tôi còn có hợp đồng bộ phim của đạo diễn Trần Quyền” Hạ Tuyền bình tĩnh .

      Diệp Minh Tâm khinh thường : “Đạo diễn Trần là bạn tốt của cha tôi, chuyện ông ta có nhận hay còn pahir là chỉ cần cuộc điện thoại của tôi là xong sao?”

      tự đánh giá mình cao qua rồi đó, Diệp tiểu thư.

      Trong lòng Hạ Tuyền suy nghĩ như vậy, nhưng ngoài miệng vẫn gì.

      cứ đứng đó, giống như là nghĩ ra được nên cái gì, tất cả đều rất bị động.

      Diệp Minh Tâm thấy như vậy, vô cùng hài lòng, lát sau hết sức cao ngạo : “Như thế này , đừng rằng tôi cho cơ hộ nha, thời gian trước đây tôi có nghe tới việc tác phẩm mới của đạo diễn Tĩnh Văn chọn lựa diễn viên chính, vừa đúng lúc năm sau mở máy, có thể nghỉ năm này, nhưng sau năm khi trở lại phải đóng bộ phim này thù lao, thấy thế nào? Nếu như đồng ý, tôi lập tức bảo Ôn Minh Hạo thu hồi lại mệnh lệnh vừa ra”.

      ra nếu như đây là lời của đạo diễn bình thường Hạ Tuyền lập tức đồng ý với cầu này, nhưng nếu là Diệp Minh Tâm sao ta có thể tốt bụng như vậy được?

      Cái gì mà Tĩnh Văn, đó là đạo diễn nổi tiếng với những phim cấp ba, làm ra vô số các bộ phim 16+, 18+, muốn Hạ Tuyền đóng mấy bộ phim này sao, lại còn có bất cứ thù lao nào nữa, chuyện này có khác gì so với hủy hoại ?

      “Thế nào?” vẫn còn phải cân nhắc sao? có cái gì để suy nghĩ chứ? Tôi biết mời thần thánh phương nào đẻ tới giúp trả khoản tiền vi phạm hợp đồng lớn như vậy, nhưng mà riêng chuyện này thể nào phản đối được đâu, bởi vì nếu kể cả năm sau có trở lại, cũng ngoi lên được đâu” Diệp Minh Tâm tựa vào ghế ngồi, nhìn với ánh mắt nhất định phải có được.

      Hạ Tuyền bĩu bĩu môi muốn gì đó, nhưng lúc này cửa phòng làm việc lại chợt bị người từ bên ngoài mở ra. Ôn Minh Hạo nhịn được định trách mắng, nhưng chờ tới sau khi nhìn thấy người vào vẻ mặt thay đổi trong nháy mắt, tươi cười rạng rỡ : “Lệ tiên sinh tới rồi à, hiếm thấy”.

      Diệp Minh Tâm cũng sửng sốt chút, thu hồi bộ dạng cay nghiệt chanh chua vừa rồi lại, lạnh nhạt : “Sao lại tới đây? Tôi vẫn còn chưa tìm tới tính sổ đâu đấy”.

      Từ sau cái lần bị Lệ Tịnh Lương đùa giỡn kia, Diệp Minh Tâm vẫn luôn liên lạc được với , vừa đúng lúc hôm nay xuất cũng chính là lúc ta trừng trị Hạ Tuyền, làm sao cái loại tình huống “trùng hợp” này có thể làm cho người ta nghi ngờ được chứ?

      “Tôi quấy rầy các người sao?”

      Lệ Tịnh Lương bước vào, ngang qua Hạ Tuyền nghiêng đầu khẽ nhìn bộ dạng nhếch nhác và tiều tụy của chút, bàn tay buông thõng ở bên người muốn nắm lấy bờ vai của , nhưng cuối cùng chỉ hơi cử động chút, rồi sau đó đút vào trong túi quần.

      đâu, Lệ tiên sinh có chuyện gì cứ việc dặn dò” Ôn Minh Hạo cúi đầu khom lưng .

      Xã hội này ra chính là như vậy, nếu bạn có tiền có địa vị người ta nhường đường cho bạn, nhưng nếu bạn có tiền cũng có địa vị muốn dựa vào người khác, pahir xưng người ta thành ông, thành cụ. Hạ Tuyền nhìn thấy thái độ chênh lệch trước sau của Ôn Minh Hạo, cười tự giễu. là buồn cười, còn tưởng rằng mình mạnh hơn so với trước kia rất nhiều rồi, nhưng mà bây giờ mới hiểu được rằng mình còn kém xa lắm, vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn mới bị người ta giẫm ở dưới chân được.

      “Vậy tôi cung kính bằng tuân mệnh”

      Lệ Tịnh Lương đứng ở bên cạnh Hạ Tuyền, mặc dù nhìn vào , nhưng lời ra lại liên quan tới .

      “Tôi muốn xin quý công ty hai vị nghệ sĩ để làm người phát ngôn cho công ty con của tập đoàn Mưu Thuật, Ôn tổng từ chối chứ?”

      “Dĩ nhiên là rồi” Ôn Minh Hạo vui mừng nhướng mày “Xin hỏi Lệ tiên sinh muốn chọn ai vậy? Tôi lập tức liên lạc giúp ngài” ta làm ra vẻ muốn gọi điện thoại.

      Lệ Tịnh Lương khẽ gật đầu, môi mỏng mấp máy, cười như cười : “Chung Lập Dương, tôi gặp ta rồi, cấp dưới cũng bàn bạc chi tiết với ta”.

      Ôn Minh Hạo ngừng gật đầu: “Tiểu Chung là nam nghệ sĩ mà chúng tôi hết lòng nâng đỡ, các phương diện khác đều rất tốt, Lệ tiên sinh phải thất vọng đâu. Nhưng mà ngài vừa mới rằng muốn chọn ra hại vị, còn vị nữa là ai?”

      Lệ Tịnh Lương nhàn nhạt nhìn về phía bên cạnh, sau khi Hạ Tuyền chống lại tầm mắt của nhịn được mà ngẩn ra, trong lòng có loại dự cảm, nhưng lại dám khẳng định.

      Ở dưới cái nhìn thể tin được của , Lệ Tịnh Lương giơ ngón tay lên chỉ vào Hạ Tuyền, xa cách hờ hững : “ ấy!”

      Diệp Minh tâm vẫn luôn trầm mặc chợt trực tiếp đứng lên, giống như là gà mẹ xù lông : “ muốn chọn ta ư? thể nào! Tôi cho phép!”

      Chân mày Lệ Tịnh Lương cũng chẳng thèm nâng lên đến cái, thong thả ung dung hỏi ta: “Nếu thế xin hỏi Diệp tiểu thư đây lấy thân phận gì để tới từ chối tôi chứ? Cổ đông của giải trí Trung Hoa? Hay là cổ đông của tập đoàn Mưu Thuật?”

      Cả hai Diệp Minh Tâm đều phải. Mặc dù ta là con của Diệp Hân, nhưng vẫn chưa được nhận cổ phần của Giải trí Trung Hoa, vậy đồng nghĩa với việc ta có tư cách để đại diện cho giải trí Trung Hoa tới từ chối. Mà suy nghĩ theo hướng khác, ta cũng phải là cổ đông của tập đoàn Mưu Thuật, vậy chuyện tập đoàn chọn ai làm người phát ngôn cho công ty con lại càng liên quan tới ta.

      cách đơn giản ý tứ của Lệ Tịnh Lương chính là: ta có tư cách để quản làm chuyện khỉ gió gì cả.

      Diệp Minh Tâm thể nhịn được nữa, kìm nén nửa ngày mới thốt ra câu: “Tôi là vị hôn thê của !”

      Lệ Tịnh Lương khoanh tay cười nhạo, đảo qua ta từ xuống dưới, vẻ mặt ôn hòa : “ rất nhanh phải”.

      Trong lòng Diệp Minh Tâm lộp bộp phen, biết có chuyện ổn.

      Hạ Tuyền cúi đầu, nhìn vào cánh tay để ở đằng sau của Lệ Tịnh Lương, thừa dịp những người khác để ý tới, liền lặng lẽ cầm lấy.

      Lệ Tịnh Lương cảm thấy ở tay có loại cảm giác lạnh lẽo như chạm vào băng, khỏi nghiêng đầu nhìn quần áo Hạ Tuyền mặc chút. Ăn mặc ít như vậy, khó trách tay lại lạnh như thế. Nhưng hình như lực chú ý của đặt ở sai chỗ rồi, nên chú ý tới việc dám to gan nắm lấy tay ở dưới tình huống phù hợp này chứ?

      Chống lại tầm mắt của Lệ Tịnh Lương, Hạ Tuyền dịu dàng xinh đẹp nở nụ cười, trong mắt lộ ra tin cậy và dựa dẫm chưa bao giờ có. hề có nguyên nhân, tâm tình vốn vô cùng mất kiên nhẫn của Lệ Tịnh Lương chợt bình tĩnh lại, giống như là tất cả những chuyện “ngu xuẩn” mà trước đó từng làm vì đều đáng giá.

      là hoang đường mà, miệng người phụ nữ này đầy lời dối trá, vậy mà vẫn còn muốn tin tưởng vào .

      Đừng dẫm lên vết xe đổ nữa, ánh mắt Lệ Tịnh Lương dời , trong mắt là mảnh lạnh lẽo.
      Last edited by a moderator: 19/12/16
      Phong nguyet, Tuyết Liên, dhtt2 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 22:

      Người phá vỡ yên lặng trước tiên chính là Ôn Minh Hạo, ta có thể trở thành quản lý cao cấp trong công ty giải trí Hoa Hạ dưới trướng của Diệp Hân đương nhiên cũng phải người tầm thường.

      ta nhanh chóng đưa ra lựa chọn có lợi nhất, gật đầu : "Nếu như Lệ tiên sinh muốn Hạ Tuyền đương nhiên là được rồi." xong, ta nhìn về phía Hạ Tuyền : "Nếu như Lệ tiên sinh lên tiếng vậy Hạ Tuyền, về nhà nghỉ ngơ cho tốt, chờ công ty bàn bạc hợp đồng với tập đoàn Mưu Thuật xong thông báo chi tiết với ."

      "Vậy người quản lý và xe bảo mẫu của tôi sao?" Hạ Tuyền hỏi.

      Ôn Minh Hạo cười đến mức hào hoa phong nhã: "Đương nhiên vẫn là của rồi."

      Lúc này Hạ Tuyền mới cong môi nở nụ cười, gật đầu rời . Nhưng sao Diệp Minh Tâm có thể để như vậy, ta lập tức nhấc chân muốn đuổi theo, lúc ngang qua Lệ Tịnh Lương lại bị kéo lại.

      Đây là lần đầu tiên bọn họ tiếp xúc da thịt cách thân mật như vậy, nhưng mà lại là vì người phụ nữ khác, còn là ác ý, sao ta có thể nhẫn nhịn được chứ?

      " buông ra!" Diệp Minh Tâm cắn môi .

      Lệ Tịnh Lương cụp mắt xuống nhìn ta, ánh mắt mang theo tia thương hại. Người bị nhìn trong lòng cảm thấy thoải mái, giống như chỉ là con kiến bé .

      " buông tôi cũng khách khí nữa đâu." Diệp Minh Tâm mạnh mẽ chống đỡ, .

      Lệ Tịnh Lương nở nụ cười, vẫn là , tuấn bất phàm. Khóe miệng khẽ nâng khiến cho bề ngoài lạnh lùng mềm mại , môi hồng răng trắng, dáng vẻ ôn ôn hòa hòa, thế nhưng lời ra lại lạnh lẽo đến mức đóng băng người khác.

      " có thể làm gì tôi chứ?"

      Câu hỏi ngược lại này khiến cho Diệp Minh Tâm biết trả lời thế nào.

      Phải rồi, ta lớn như vậy nhưng từ trước đến nay, chỉ cần muốn có gì có được. đời này, tất cả những điều mà cảm thấy vừa lòng dường như đều có bóng dáng của Lệ Tịnh Lương. Cho dù có ngu xuẩn, cho dù có chịu thừa nhận giờ khắc này cũng ý thức được rằng người đàn ông trước mặt này còn mạnh hơn của cha . Cho dù hôm nay có động thủ đánh Diệp Hân cũng thể làm gì .

      Diệp Minh Tâm hít sâu hơi, dùng sức muốn thoát khỏi tay , dường như Lệ Tịnh Lương cũng cảm thấy giữ đủ rồi, hề báo trước mà buông lỏng tay. Điều này khiến cho Diệp Minh Tâm hề chuẩn bị, trực tiếp ngã mặt đất.

      Ôn Minh Hạo nhanh chóng chạy tới đỡ Diệp Minh Tâm dật. Hai mắt Diệp Minh Tâm đỏ bừng, lấy điện thoại di động ra, cần cũng biết là lại muốn cáo trạng. Ôn Minh Hạo vô cùng bất đắc dĩ những thể ngăn cản . Diệp Minh Tâm vốn tưởng rằng làm như vậy Lệ Tịnh Lương có chút kiêng kị, ít nhất cũng dừng lại, cho Diệp Hân lời giải thích. Nhưng mà .... lại bỏ rồi!

      Lệ Tịnh Lương khinh thường quét mắt nhìn ta và Ôn Minh Hạo chút, nhấc chân rời khỏi phòng làm việc. Diệp Minh Tâm hoàn toàn tuyệt vọng, điện thoại di động rơi xuống mặt đất phát ra tiếng vang chói tai.

      Lúc này chỉ cách thời điểm Hạ Tuyền ra ngoài có mấy phút. và Lệ Tịnh Lương người trước người sau đến bên ngoài thang máy, bốn mắt nhìn nhau trong chốc lát rồi lại ăn ý cùng rời tầm mắt.

      Thang máy sắp tới tầng trệt, mắt hai người đều nhìn thẳng vào cửa thang máy, những người khác muốn vào thang máy thấy vẻ mặt của họ đều lùi bước, sáng suốt lựa chọn rời khỏi thang máy này.

      Cứ như vậy, trong thang máy chỉ còn hai người bọn họ. Hạ Tuyền xuyên qua hình ảnh phản chiếu trong thang máy, quan sát người đàn ông cao gầy điển trai mặc tây trang ở bên cạnh. Thực ra chiều cao của ở trong số phụ nữ cũng là khá cao rồi, hơn nữa còn thêm giày cao gót, tổng thể phải cao đến 1m75. Khi chụp ảnh còn có rất nhiều nam minh tinh phải đứng ghế tựa mới có thể phối hợp với chiều cao của . Thế nhưng đối mặt với Lệ Tịnh Lương hoàn toàn có chuyện này. Lệ Tịnh Lương chỉ cần tùy tiện đững ở đó cũng cao hơn rất nhiều, hẳn là phải cao đến 1m90? Hạ Tuyền im lặng suy đoán.

      Sau khi thang máy giảm xuống mấy tầng, Lệ Tịnh Lương bỗng nhiên đưa tay cởi khuy áo sơ mi bên trong, sau đó liếc mắt nhìn người bên cạnh, khẽ cười giễu cợt: "Nếu như tới em phải làm sao? Hạ tiểu thư, làm phiền em sau này làm việc chú ý chừng mực, trước đây cảm thấy em có chút thông minh, nhưng bây giờ, em vì đứa bé này mà có dự định thân bại danh liệt sao?"

      Hạ Tuyền cười : " phải là em có chuyện gì sao? Còn nữa, cho dù Lệ tiên sinh tới, em cũng có biện pháp đối phó với Diệp đại tiểu thư."


      Lệ Tịnh Lương nhíu nhíu mày, đút tay vào túi quần, đôi mắt lãnh tuấn có tia khinh thường giống như muốn : em có thể có biện pháp gì?

      Hạ Tuyền nghiêm túc : “Thực ra biện pháp của em cũng phải biện pháp tốt gì.đại khái là em nắm lấy chuyện Diệp Minh Tâm hãm hại em để cản ta. Em biết Diệp Hân có cho ta biết giao dịch của em với ông ta hay , nếu như Diệp Minh Tâm chắc chắn bị dọa.”

      nhược điểm dùng cho mấy người liền, Hạ tiểu thư thực biết khai thác hết tác dụng của chuyện này.”

      Ngữ khí của Lệ Tịnh Lương mặn nhạt nhưng thế nào cũng thấy là cười nhạo .

      Hạ Tuyền ngoan ngoãn cúi đầu: “Hết cách rồi, em chỉ là yếu đuối, bước vào vòng tròn này tới năm năm, để có thể đạt được mục đích chỉ có thể hủy thành Đông để bù tường Tây như vậy thôi.”

      Lúc này, thang máy xuống tới tầng 1, theo lý thuyết Lệ Tịnh Lương và Hạ Tuyền người đến từ cửa chính, người đến từ cửa sau, nên chia nhau ra để rời . Nhưng mà trong nháy mắt khi cửa thang máy mở ra, Lệ Tịnh Lương kín đáo đưa chìa khóa xe của mình cho , lúc nhấc chân rời bỏ lại câu: “Giúp lái xe.”

      Hạ Tuyền sáng tỏ, biết được với nhưng mà hoàn cảnh bây giờ của có chút tiện ra ngoài, vì thế chậm chạp bước tới.

      Lệ Tịnh Lương mấy bước ngoái đầu lại nhìn , ánh mắt lạnh như băng kia khiến cho Hạ Tuyền thể nào từ chối. hoàn toàn có lý do để tin tưởng rằng nếu như còn chưa bước tới hậu quả thể tưởng tượng nổi.

      Cuối cùng, Hạ Tuyền vẫn gánh chịu áp lực bị truyền thông phát mà cùng ra khỏi công ty giải trí Hoa Hạ, bước lên xe của .

      Ngồi ở vị trí lái xe, Hạ Tuyền thắt dây an toàn chặt, nhìn người đàn ông mặt biểu cảm ngồi ghế phụ trong lòng hơi sợ hãi.

      chậm rãi khởi động xe, cười đùa để giảm bớt bầu khí áp lực: “ trai tốt, lần đầu tiên em được lái xe tốt như vậy, nếu như xảy ra chuyện gì đừng có trách em nha”

      Lệ Tịnh Lương dựa lưng vào ghế, nhắm mắt lại, trả lời. Hạ Tuyền thầm nghĩ, sợ vậy tôi cần gì phải sợ chứ?

      Xe chậm rãi chuyển động, lung tung mục đích đường. hỏi muốn đâu, cũng mình muốn đâu, hai người cứ dạo đường như vậy, qua quãng đường rất dài cũng có ai mở miệng.

      Chờ đến khi sắp ra đến ngoại ô thành phố, Lệ Tịnh Lương mới mở mắt ra.

      yên tĩnh nhìn phía trước hồi, : “đứa bé này quan trọng như vậy?”

      Hạ Tuyền thực biết nên với như thế nào, mặt vì những chuyện xảy ra khi còn bé nên nàng có loại quan tâm và thể vứt bỏ đối với đứa bé. Mặt khác, cho dù được cho phép sinh ra nhưng chung quy vẫn là huyết mạch của nhà họ Lệ. Bất luận là sinh ra con trai hay con đều là lá bài chưa lật mạnh nhất của .

      Lợi dụng đứa con còn chưa ra đời của mình, lời này nghe vô cùng ích kỷ nhưng mà Hạ Tuyền biết rằng, lấy thực lực nhoi và vòng xã giao tại của thể gây ra đả kích lớn cho Diệp Hân.

      Lệ Tịnh Lương nóng vội, rất có tính nhẫn nại, đối với công ty giải trí Hoa Hạ dự định đánh lâu dài, chờ được nhưng mà Hạ Tuyền chờ được. Thực ra kiên cường như những gì mình thể , trải qua nhiều phong ba, thể kiên trì được nữa rồi. Gần đây, tối nào cũng ngủ ngon, thường tỉnh lại giữa đêm, sau khi tỉnh lại đều nhớ đến những chuyện cũ kia, sau đó thể ngủ lại được nữa. ngừng tự với mình chỗng đỡ thêm thời gian nữa là tốt rồi. Nhưng mà, thể nào tự với mình cuộc sống đến bao giờ mới có thể cần dựa vào chỗng đỡ nữa.

      Trong lòng có rất nhiều suy nghĩ khiến cho thể nào chuyên tâm lái xe. Hạ Tuyền trực tiếp dừng xe ở ven đường, lúc này vẻ mặt của bớt phần hài hước thường ngày, có thêm mấy phần nghiêm nghị. Điều này cũng khiến cho Lệ Tịnh Lương thấy được nghiêm túc của .

      “Xem ra đứa bé này thực rất quan trọng với em”

      mím môi cười, nụ cười có chút lạnh lẽo, trong mắt là vùng hoang vắng.

      “Thực ra em cũng muốn như vậy.” Rốt cuộc Hạ Tuyền cũng mở miệng, giọng điệu có hơi sa sút: “Nhưng dường như lúc này em có cách nào khác tốt hơn. Có lúc em cũng muốn từ bỏ, nhưng thực đẩy em về phía trước. Em cũng muốn mình có thể nhìn thấy thứ gì đó ngoài thù hận, chỉ khi nào em thanh tĩnh lại, chân của em giống như nhũn ra. Nó khiến cho em giống như vừa rồi, ở trước mặt Diệp Minh Tâm bị người ta mạnh mẽ giẫm đạp. Bây giờ, đối với em mà chỉ tiếp tục tiến lên phía trước cũng đủ khó khăn rồi. có thể hiểu ý của em ?”

      nghiêng đầu nhìn , vẫn có biểu cảm, cười trào phúng, tự : “Làm sao có thể hiểu chứ? Em thực sợ mình thể đứng dậy nữa.” đến đây, vẻ mặt của lại trở về gương mặt hoàn mỹ kẽ hở như trước kia “Nhưng mà lần này phải thực cảm tạ Lệ tiên sinh, giúp đỡ khiến cho em rất bất ngờ, bất luận là khoản tiền kia hay là vừa rồi ở trước mặt Diệp Minh Tâm.”

      Đúng, khi Lệ Tịnh Lương xuất trong phòng làm việc giải vây giúp , thay dạy dỗ Diệp Minh Tâm cùng với câu nhanh chóng còn là vị hôn thê của tôi nữa” của khiến cho Hạ Tuyền cực kỳ vui sướng, khiến cho trái tim như tro tàn của cũng thấy vui sướng.

      chấp nhận lời cảm ơn bằng miệng”

      Lời này của Lệ Tịnh Lương quả thực là từng chữ như băng.

      Hạ Tuyền cong mắt cười : “Em biết, ngay cả chính em cũng cảm thấy chuyện này là thể nào, trừ phi em”.

      Nghe được câu “ em” đôi mắt của Lệ Tịnh Lương giống như thanh kiếm sắc bén bắn thẳng về phía Hạ Tuyền. Hạ Tuyền bị nhìn dù chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn sợ hết hồn.

      Lệ Tịnh Lương hơi khép mắt, giọng trầm thấp dù vẫn còn lạnh lùng nhưng vẫn có sức mạnh mê hoặc lòng người.

      “Hạ Tuyền, giúp em những chuyện này đều chỉ vì mục đích thôi, muốn em đồng ý với tôi chuyện”.

      “Chuyện gì?”

      “Tôi muốn em theo tôi đến bênh viện xét nghiệm DNA”

      Tuy rằng chuẩn bị tâm lý nhưng khi nghe thấy lời này Hạ Tuyền vẫn im lặng. nhìn lâu cũng có phản ứng.

      Lệ Tịnh Lương cũng vội, kiên nhẫn chờ , luôn là chuyên gia trong việc chờ đợi người khác. Thực ra cũng mình hy vọng Hạ Tuyền có phản ứng như thế nào, nhìn khuôn mặt xinhđẹp đăm chiêu của , trong đầu chỉ có suy nghĩ: muốn bị lừa dối nữa.

      Hạ Tuyền suy nghĩ hồi lâu mới lên tiếng, hỏi : “Trong lòng hy vọng em trả lời như thế nào? hy vọng kết quả xét nghiệm thế nào?”

      Lệ Tịnh Lương chuyển tầm mắt ra ngoài cửa xe, từ tốn : “nếu như đứa bé phải của , vậy lập tức bỏ nó .”

      “Nếu như phải sao?” Ánh mắt Hạ Tuyền dừng khuôn mặt của .

      Khóe miệng Lệ Tịnh Lương khẽ cong lên, thu hồi tầm mắt , nhìn vào hồi, dịu dàng : “Nếu như là của , sau”.

      Là của sau? Hạ Tuyền gì, nở nụ cười. bỗng nhiên duỗi tay nắm lấy cổ áo của , nghiêng người qua mạnh mẽ hôn lên môi của , xé tung vạt áo tây rang và sơ mi nghiêm chỉnh của . Hai tay đặt lồng ngực tinh tế của , vuốt ve lung tung. Bờ môi dời từ khóe miệng của xuống cổ và lồng ngực.

      lúc lâu, Hạ Tuyền buông ra, mặt biến sắc, tim đập, nhìn : “Nếu như vậy em cho biết, em xét nghiệm với , em cũng đảm bảo lời của em là , có tin hay ?”

      Lệ Tịnh Lương im lặng , mặt, người đều là dấu son môi, dáng vẻ nhìn qua có hơi buồn cười nhưng Hạ Tuyền cười nổi.

      Im lặng hồi lâu, mở miệng lần nữa, nhìn thẳng vào mắt , gằn từng chữ : “Là con của , em muốn sinh ra, cứ như vậy ”.

      Dứt lời, mở cửa bước xuống xe, vừa kéo mũ áo khoác che kín đầu, vừa đeo kính râm vừa bước .

      Lệ Tịnh Lương ngồi ở vị trí ghế phụ nhìn bóng lưng tinh tế rời của , bên tai lặp lặp lại lời vừa rồi của .

      Lệ Tịnh Lương sớm biết mình có cảm tình với , nhưng gờ tới tình cảm này còn nhiều hơn so với tưởng tượng của . Đối với người phụ nữ vô số lần lừa gạt mình mà sau khi xong, phản ứng đầu tiên của lại là...tin tưởng.

      Ai rằng con khi là tốt nhất? Đàn ông khi căn bản cũng tốt hơn gì!

      Lệ Tịnh Lương đuổi theo , xuống xe, vòng lại ghế lái, rút khăn lụa từ túi áo tây trang, mặt biến sắc lau sạch dấu son môi môi và cổ, xác định lau sạch , ném khăn lụa qua bên, lấy điện thoại gọi cho Thủy Tu Tề.

      Tiếng chuông vang lên bao lâu Thủy Tu Tề nhận điện thoại, thấp giọng hỏi: “Lệ tiên sinh, tôi ở bênh viện tổng hợp đợi ngài và Hạ tiểu thư, tất cả đều sắp xếp xong xuôi, có bất kỳ vấn đề gì”.

      “Hủy bỏ ” Lệ Tịnh Lương nhìn chằm chằm vào ngón tay của mình như nhìn xem bên có thứ dơ bẩn gì , giọng điệu bình thản đến mức quỷ dị, dường như than thở, nghe có chút chân thực: “ cần thiết nữa”.

      Rốt cuộc, vẫn tin lần nữa.

      Có lẽ bắt đầu từ khi biết mang thai mà xác định được có phải con hay nhất định có kết quả ngày hôm nay.
      Last edited by a moderator: 19/12/16
      Phong nguyet, Tuyết Liên, dhtt2 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 23:

      Editor: Tiểu Ốc

      Gần đây thân thể Lệ Tịnh Lương được tốt lắm.

      Có thể là do dạo này hút thuốc quá nhiều, phổi bị ảnh hưởng , nên thường xuyên ho khan. Hơn nữa Nguyên Đán qua, Giang Thành bước vào mùa đông tháng giêng, thời tiết giá lạnh, nhưng lại ăn mặc phong phanh, nên bị cảm mạo.

      thể , bệnh phong hàn lớn lớn, , nhưng khi bị mắc phải vô cùng khó chịu. Lệ Tịnh Lương nhắm hai mắt tựa vào ghế sô pha trong phòng làm việc, uống thuốc có tác dụng với , nên chỉ có thể lựa chọn như thế này.

      Hạ Tuyền vốn tưởng rằng sau cái ngày kết thúc cuộc chuyện đó, Lệ Tịnh Lương dành thời gian để đưa phá thai, nhưng trong khoảng thời gian lâu như vậy vẫn thấy tin tức của , an tâm dưỡng thai ở trong căn nhà tại ngoại ô thành phố, thỉnh thoảng vẫn có thể bắt gặp tin tức có liên quan đến tập đoàn AR, đều là số thông tin về sáp nhập này nọ, điều này chứng minh rằng Lệ lão bản cũng hề nhàn rỗi đâu nha, trong tay có rất nhiều chuyện, có lẽ là do chưa có thời gian để xử lí chuyện của thôi.

      gần tới cuối tháng giêng, khi Hạ Tuyền quên luôn chuyện kia là gì rồi rốt cuộc Lệ Tịnh Lương cũng xuất .

      Vào lúc Hạ Tuyền mở cửa ra người đầu tiên mà nhìn thấy phải là , mà là người đàn ông cao lớn ăn mặc đồng phục, ta mỉm cười : "Xin chào Hạ tiểu thư."

      Hạ Tuyền khó hiểu nhìn ta, ta nghiêng người né sang bên, lúc này mới nhìn thấy Lệ Tịnh Lương từ từ lên cầu thang.

      tay Lệ Tịnh Lương để ở trong túi quần, mặc chiếc áo khoác màu đen, tay kia kẹp điếu thuốc lá, đeo kính gọng đoan trang nghiêm túc, vẻ mặt của cũng rất hợp trang phục của , lạnh nhạt đến gần như lạnh lùng.

      "Là ."

      Hạ Tuyền có chút xác định được ý định tới đây của , nếu như nhìn lầm, bộ đồng phục mặc thân người đàn ông này có ghi tên của công ty chuyển nhà.

      "Có chuyện gì ?" giả vờ ngây thơ như cái gì cũng nhìn thấy hỏi.

      Lệ Tịnh Lương tới trước mặt , nhìn lúc lâu rồi mới chậm rãi mở miệng, khóe miệng khẽ cong lên, dịu dàng như nước.

      " nhìn ra được sao?" Giọng của rất lạnh nhạt hỏi.

      Hạ Tuyền thấy hơi lạnh, lúc mở cửa nghĩ tới phải trì hoãn lâu như vậy, bộ quần áo mỏng manh ở nhà căn bản đủ để chống cự cái rét ở bên ngoài, mang thai bốn tháng cũng thích hợp để đứng ở bên ngoài cái rét lâu như vậy.

      Lệ Tịnh Lương thấy ôm hai tay cũng hiểu được. đưa điếu thuốc trong tay cho cấp dưới ở bên cạnh, cởi áo khoác đưa cho , cũng từ chối, nhân lấy khoác lên người.

      "Lệ tiên sinh muốn giúp tôi chuyển nhà sao?" Hạ Tuyền tỉnh táo hỏi.

      Lệ Tịnh Lương nghiêng người tựa vào tường, liếc những người mặc đồng phục kia mộ cái, những người kia liền nồi đuôi nhau vào, bắt đầu thu dọn đồ đạc.

      "Chờ chút." Hạ Tuyền vào trong nhà : "Phiền mọi người đợi chút, đợi tôi và Lệ tiên sinh xong ."

      Những người đàn ông mặc đồng phục liền dừng động tác lại, đồng loạt nhìn về phía Lệ Tịnh Lương, đôi mắt phương xinh đẹp của Lệ Tinh Lương nhìn Hạ Tuyền chăm chú, giống như chờ đợi chuyện. Hạ Tuyển sắp xếp suy nghĩ chút, chậm rãi mở miệng.

      "Lệ tiên sinh muốn tôi chuyển đến chỗ khác dưỡng thai?" xong, lẳng lặng quan sát vẻ mặt của .

      Lệ Tịnh Lương phủ nhận, ngón tay thon dài trắng nõn ung dung thong thả sửa sang caravat (Nguyên văn là nơ nhưng ta thấy nam giới chỉ đeo nơ khi mặc lễ phục dự tiệc hoặc đám cưới, bình thường ít người đeo nơ với tây trang lắm nên mạn phép sửa thành caravat)

      Đúng là như vậy sao?

      Hạ Tuyền suy nghĩ chút, lòng : "Thựa ra tôi cảm thấy ở đây rất tốt, yên tĩnh, cách trung tâm thành phố cũng xa, khiến quá nhiều người chú ý."

      Nghe những lời này xong, Lệ Tịnh Lương nhàng nâng mắt lên, đuôi mắt hơi xếch lên, trong mắt ngoài ý tìm tòi chính là trêu chọc.

      "Em cảm thấy đám chó săn đó vì đường xa mà tìm tới nơi này sao?"

      Điều này... Đương nhiên là .

      Hạ Tuyền im lặng trong chốc lát, bỗng nhiên chuyển đề tài : "Vì thế em có thể lý giải là cho phép em sinh đứa bé này rồi sao?"

      Lệ Tịnh Lương chắp tay phía sau, dáng người cao ngất như ngọn núi to lớn, nhìn qua vô cùng đáng tin, cũng vô cùng khó vượt qua.

      Nhìn thấy bạn cái gì gọi là ngọc thụ lâm phong.

      "Em có thể hiểu là như vậy." Lệ Tịnh Lương giọng : "Nhưng tôi muốn em đáp ứng điều kiện."

      Biết ngay là đơn giản như vậy, có điều có cách đương nhiên là muốn thử lần.

      "Xin cứ ." Hạ Tuyền nhìn thẳng vào mắt .

      Nhìn đôi mắt hoa đào long lanh xinh đẹp kia, Lệ Tịnh Lương bỗng nhiên chuyển tầm mắt, nhìn chỗ khác.

      "Tôi cho em biết nhưng phải là bây giờ, tại điều em phải làm chính là chuẩn bị rời khỏi chỗ này." Giống như là sợ thêm điều gì, bổ sung: "Điều kiện của , em nhất định tình nguyện và cũng có đủ năng lực để hoàn thành."

      Nếu như vậy cũng thể cự tuyệt. Hạ Tuyền khẽ vuốt cằm, chỉ huy những người của công ty chuyển nhà chuyển đồ đạc , thuận tiên sắp xếp quần áo của mình.

      Thấy có có nhiều quần áo muốn cất vào túi như vậy, Lệ Tịnh Lương liền bảo mấy người giúp sắp xếp nhưng mà lại từ chối.

      "Quần áo mặc lền người, em quen bị đàn ông khác chạm vào." Hạ Tuyền cười duyên dáng: "Có điều, nếu như là được." tính toán nhìn Lệ Tịnh Lương.

      Lệ Tịnh Lương vẫn đứng ngoài cửa phòng, từ đầu đến cuối cũng gì, lúc này, chậm rãi vào, dáng vẻ vô cùng nhàn nhã. tới phòng để quần áo của , vòng quanh căn phòng tràn ngập hơi thở nữ tính, ngón tay có khớp xương ràng xẹt quần áo và đồ dùng hàng ngày của , cuối cùng dừng chân ở bên cạnh , cụp mắt liếc nhìn , lắc lắc đầu:

      biết gấp quần áo”.

      Thân phận như Lệ Tịnh Lương như vậy, đương nhiên cần tự mình gấp quần áo, có điều...

      “Tùy tiện gấp lại mấy lần là được rồi, Lệ tiên sinh cũng đâu phải người tàn tật” hờn dỗi liếc cái, tiếp tục gấp quần áo của mình.

      Hai tay Lệ Tịnh Lương chắp sau lưng nhìn động tác của . treo áo khoác của lên mắc áo, trong phòng rất ấm áp, đương nhiên là cần mặc. Cứ như vậy, khi hơi khom lưng có thể nhìn thấy cái bụng hơi nhô lên, ra qua thời gian dài như vậy, cũng mang thai.

      Thực ra, mới ở tuổi xây dựng nghiệp, vốn chưa muốn có con sớm như vậy, cho tới bây giờ vẫn cảm giác của mình đối với đứa bé này như thế nào, nhưng ít ra cũng ghét.

      Thấy Lệ Tịnh Lương nhìn chằm chằm bụng của mình, vẻ mặt Hạ Tuyền hề thay đổi : “Em đồng ý theo chuyển sang chỗ khác nhưng đồng ý giao đứa bé cho đâu”.

      Lời này rất thẳng thắn, có điều mặt Lệ Tịnh Lương hề có tia mất lòng, hờ hững : “Nếu như vậy qua tốt rồi”.

      “......” Lời này sao nghe vào lại thấy khó chịu như vậy? Hơn nữa, đây là đứa con đầu tiên của , dễ chuyện như vậy sao? Hạ Tuyền hoài nghi liếc mắt nhìn .

      “Hy vọng sau này em vẫn có suy nghĩ này, đừng có về sau lại tới tìm , cầu để cho đứa bé này nhận tổ quy tông”.

      xong, Lệ Tịnh Lương thu ánh mắt lại rời khỏ phòng quần áo, để cho bóng lưng lạnh như băng.

      Ừ, tuy rằng ngoài miệng vẫn ngoan cố nhưng thực ra trong lòng vẫn vui. cách khác, chính là kiêu ngạo.

      Thực ra, cho dù đó có là suy nghĩ của Hạ Tuyền cũng cảm thấy quá khó chịu bởi vì biết tương lai khẳng định như vây. Thực ra Lệ Tịnh Lương đối xử như vậy với giọt máu của mình, nếu cũng coi đứa bé là lá bài chưa lật lợi hại nhất của mình.

      Hơn nữa, tuy rằng có ý nghĩ rằng đứa bé vĩnh viễn có cha nhưng chỉ cần có tia hy vọng, vẫn hy vọng cho con gia đình hoàn chỉnh, muốn đứa bé giống như mình, cho nên biết mình phải... vô cùng nỗ lực.

      Chí ít tại đều phát triển theo hướng tốt, phải sao? Lệ Tịnh Lương muốn giải trừ hôn ước với Diệp Minh Tâm, cũng cho phép sinh đứa bé này ra, quản lý và trợ lý vủa cũng bị công ty thu hồi, tất cả đều cho hy vọng.

      Ước chừng tiếng sau, Hạ Tuyền ngồi xe của Lệ Tịnh Lương, lái xe vẫn là tài xế cũ. Thủy Tu Tề ngồi ở vị trí ghế phụ, Lệ Tịnh Lương ngồi ở bên người , nghiêng người tựa vào ghế xem máy tính. Hạ Tuyền liếc qua, màn hình là thị trường chứng khoán ngày hôm nay.

      Thấy chăm chú như vậy biết vì sao Hạ Tuyền có loại cảm xúc buồn bực vì bị xem . suy nghĩ chút, xích lại gần hơn chút.

      Lệ Tịnh Lương liếc mắt nhìn sang, ánh mắt có chút phân tán, biết vì sao Hạ Tuyền cảm thấy ánh mắt nhìn mang theo chút tức giận, hy vọng là nhìn nhầm rồi.

      “Khanh Đa, con mau lớn lên , sau khi ra ngoài cũng học chút chứng khoán” Hạ Tuyền ôm bụng, nghiêm túc trịnh trọng .

      Lệ Tịnh Lương nheo mắt lặp lại: “Khanh Đa(*)?”


      (*) Khanh Đa: là thuật ngũ mạng xuất cùng với game World of warcralf, thường mang nghĩa trào phúng, khinh thường hoặc bất mãn, ý chỉ việc xảy ra ngoài ý muốn, theo mong muốn của mình.


      Hạ Tuyền cười híp mắt : “Đúng vậy, là nhũ danh (*) em đặt cho con đó, em tai ?”


      (*) Nhũ danh: còn được gọi là tên tục, chúng ta còn gọi là biệt danh, hay tên gọi ở nhà.


      Khóe miệng Lệ Tịnh Lương giật giật, nhũ danh của đứa bé này là danh xứng với thực.

      “Đại danh(*) em còn chưa nghĩ ra, nên là gì đây? Hạ Thiên? Hạ Dạ? Hạ Tuyền Tử?” lan man.


      (*) Đại danh: tên .


      Lệ Tịnh Lương vẫn rất yên tĩnh, bất luận cái gì cũng phản ứng, Hạ Tuyền cảm thấy vô vị cũng chủ động tìm đề tài chuyện nữa. Lệ Tịnh Lương lại chăm chú nhìn thị trường chứng khoán.

      Qua hồi lâu, ô tô vào khu náo nhiệt, Lệ Tịnh Lương mở miệng, giọng êm tai mang theo giọng mũi nhàn nhạt, đó là do cảm mạo gây ra nhưng lại khiến cho giọng của càng dễ nghe hơn.

      “Lệ Hạ”

      Đột nhiên nghe thấy chuyện, Hạ Tuyền tưởng mình nghe nhầm rồi, kinh ngạc quay đầu qua hỏi: “Cái gì?”

      Lệ Tịnh Lương ngại phiền phức lại lần: “Lệ Hạ”.

      “........” Đây là tên đặt cho con sao? Nhưng phải là có ý định nhận đứa bé này sao?

      “Đứa bé mang họ Lệ” Hạ Tuyền mở miệng, gương mặt vô cùng quyến rũ xinh đẹp có chút thương cảm: “Bất luận sau này đứa bé họ gì cũng mang họ Lệ”.

      Vẻ mặt Lệ Tịnh Lương hề thay đổi, chỉ là yên tĩnh nhìn , nhìn nở nụ cười chân thành, : “Bởi vì chính nhận đứa bé”.

      Thù dai , người phụ nữ này đúng là thay đổi chút nào.

      Lệ Tịnh Lương mở miệng muốn gì đó, Hạ Tuyền chợt nghiêng người hôn cái, hề e ngại phía trước còn có tài xế và trợ lý. Ôm chặt lấy cổ của , khiến cho nụ hôn này càng sâu thêm.

      Mãi đến khi xe dừng lại bọn họ mới dần tách ra, Lệ Tịnh Lương cau mày : “ bị bệnh”

      Ý là, truyền cho tốt. Mặc dù chỉ rất bình thường nhưng từ miệng ra, Hạ Tuyền lại cảm thấy vô cùng uất ức. Dù sao, mặc dù bị cảm nhưng vừa rồi ở nhà vẫn đưa áo khoác của mình cho .

      sao, thân thể em rất tốt” Dứt lời, Hạ Tuyền nhìn ra ngoài cửa xe hỏi: “Đến rồi sao?”

      Lệ Tịnh Lương nhìn về phía ngoài, mở cửa xuống xe. Hạ Tuyền cũng hy vọng giúp mở cửa xe, tự mình xuống xe đến đứng bên cạnh .

      Bởi vì mang thai nên Hạ Tuyền giày đế bằng, điều này khiến cho chênh lệch chiều cao khi bọn họ đứng chung chỗ càng lớn hơn. cũng phải ngẩng đầu lên mới nhìn được .

      Có điều, điều đáng lưu ý hơn chính là: “Sao lại đưa em đến nhà ?”

      Lệ Tịnh Lương trả lời, dường như là do bị bệnh nên Lệ Tịnh Lương thích chuyện. lời về phía trước dẫn đường. Công ty chuyển nhà sớm chuyển đồ đạc của Hạ Tuyền tới, vì thế tài xế và Thủy Tu Tề cần lên nữa, bọn họ trực tiếp lái xe rời .

      Trong lòng Hạ Tuyền cảm thấy vô cùng kỳ quái và khó chịu, mãi đến khi bước vào cửa lớn nhà Lệ Tịnh Lương cũng mở miệng gì, đến lúc đóng cửa mới phát sắc mặt rất khó coi, đôi môi trắng bệch. nhịn được đưa tay áp lên trán nhưng lại bị tránh né.

      bị sốt rồi” Hạ Tuyền nhíu mày : “Hộp thuốc trong nhà để ở đâu?”

      Lệ Tịnh Lương chỉ phương hướng xong liền nhấc chân lên lầu 2

      hai. Hạ Tuyền tìm được thuốc xong đun nước nóng sau đó tìm được Lệ Tịnh Lương ở lầu hai cởi áo khoác tây trang đỡ đầu ngồi ở bên giường.

      tới, đặt cốc nước và thuốc xong, nắm lấy tay Lệ Tịnh Lương để buông tay ra, dùng đôi tay mềm mại ấm áp cảu mình kề sát đầu , thuần thục xoa bóp giúp .

      ngờ em còn biết làm cái này? Giọng của nghe vui buồn.

      “Trước đây từng diễn vai nữ nhân viên massage mù, học được chút” Hạ Tuyền thành thực trả lời.

      Thủ pháp của tuy phải rất giỏi nhưng lực rất phù hợp, Lệ Tịnh Lương nhắm hai mắt để mặc xoa bóp. Sau đó chậm raiux kéo tay xuống: “Được rồi, cảm ơn”.

      Hạ Tuyền cũng kiên trì, đưa cốc nước cho để uống thuốc. thèm nhìn uống viên thuốc vào, uống hết 1 cốc nước.

      Hạ Tuyền lại rót thêm côc, đầu đuôi câu: “ xem chúng ta như thế này có giống vợ chồng già ?” xong nở nụ cười vừa ngại ngùng vừa ám muội.

      Lệ Tịnh Lương xì tiếng, : “Em sai rồi”.

      Hạ Tuyền nghiêng đầu chờ giải thích.

      Lệ Tịnh Lương lạnh như băng phun ra câu “Đây chỉ là sinh hoạt hàng ngày của nữ minh tinh được bao nuôi và ông chủ lớn mà thôi”.

      “Vậy cũng rất tốt” Hạ Tuyền hời hợt , đẩy Lệ Tịnh Lương ngã xuống giường, cúi xuống nhìn : “Ngủ chút xong thay cởi giày, đắp kín chăn.

      Ánh mắt của Lệ Tịnh Lương vẫn nhìn , chờ nhìn sang lại rời tầm mắt , giống như chưa bao giờ chú ý đến .

      Hạ Tuyền cầm cốc nước ra ngoài, Lệ Tịnh Lương nhắm mắt lại. Bởi vì bị sốt nên đầu óc tỉnh táo lắm, cứ như vậy chợp mắt lát. Chỉ chốc lát sau, dường như cảm thấy có động tĩnh gì, nhíu mày nhưng mở mắt ra. lâu sau chăn trân người bị xốc lên, thân thể mềm mại ấm áp dựa vào , kéo cánh tay cảu , chui vào trong lòng . Gương mặt dán vào lồng ngực câu:

      “Nữ minh tinh được bao nuôi đến thực nghĩa vị làm ấm giường đây, ngủ , ông chủ”
      Last edited by a moderator: 19/12/16

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 24:

      Editor: Tiểu Ốc

      Dáng người của Hạ Tuyền hề tệ, hơn nữa quần áo còn mỏng manh, khoảng cách giữa hai người rất gần, nên lúc ôm vào trong ngực rất khó để suy nghĩ vẩn vơ.

      Lệ Tịnh Lương nhìn thấy đặt cánh tay của lên người của mình, lại còn cọ xát ở trong ngực , rất giống với con mèo ăn vụng, bộ dạng kia vô cùng đáng .

      Trong đầu chợt nảy lên những suy nghĩ vẩn vơ, ý loạn tình mê cúi đầu xuống, khẽ dùng cằm vuốt ve đỉnh đầu của .

      Hạ Tuyền cảm thấy đáp lại, nhịn được mà cười hỏi: "Ông chủ, có phải là do bị bệnh cho nên mới mềm lòng như vậy?"

      Dù sao hành động dịu dàng chủ động giống như rất say đắm như vậy cũng giống như là việc mà Lệ lão bản làm.

      Lệ Tịnh Lương nghe thấy thế tiếng nào, chỉ phát ra tiếng hừ đầy khinh miệt từ trong cổ họng, bởi vì bị sốt nên bàn tay trở nên nóng bỏng từ từ nắm lấy cổ tay bé của , uy hiếp nắm chặt lấy, nhưng căn bản hề gây ra cảm giác đau đớn gì.

      Hạ Tuyền chỉ cảm thấy nếu như thời gian có thể vĩnh viễn dừng lại ở giây phút này là tốt, cần phải suy nghĩ đến những thù hận kia, cần phải nghĩ đến chênh lệch giữa thân phận của hai người, cũng cần phải nghĩ đến ngày mai đến đâu.

      là tốt biết bao.

      Nửa đêm hơn giờ sáng, Lệ Tịnh Lương tỉnh lại, cơ thể bớt nóng nửa, vầng trán nhàng thoải mái.

      giơ tay chạm vào, là chiếc khăn lông sạch hơi lạnh.

      Nghiêng đầu nhìn chỗ bên cạnh, có bóng dáng của kia, tất cả mọi chuyện vào ban ngày đều giống như giấc mộng.

      Lệ Tịnh Lương ôm trán ngồi dậy, nhàng dép vào rồi tao nhã chậm rãi xuống lầu.

      nhìn thấy ở trong phòng bếp tầng , đeo tạp dề để nấu ăn. Nghe thấy tiếng bước chân, quay đầu lại, gương mặt non nớt mà xinh đẹp nở nụ cười quan tâm.

      "Thức dậy làm gì vậy? Đói bụng ?"

      " giờ." hỏi đằng, trả lời nẻo.

      Hạ Tuyền cũng so đo, thu hồi tầm mắt rồi chăm chú nấu ăn, nghiêm túc : "Chắc là do đói quá nên tỉnh lại, để em làm chút gì đó cho ăn, có phải là thấy em rất nghiêm ngặt thực bổn phận ?"

      Bổn phận? có cái bổn phận gì? Đơn giản chính là...... bổn phận của nữ minh tinh được bao nuôi.

      Lệ Tịnh Lương cảm thấy những lời mà chính ra sớm muộn gì cũng khiến nếm thử được hậu quả rất xấu.

      Bởi vì mặc áo sơ mi ngủ rất lâu, nên quần áo người Lệ Tịnh Lương bị nhăn nhúm, sau khi Hạ Tuyền đậy kín nắp nồi lập tức xoay người tới trước mặt , vừa cởi cúc áo sơ mi của ra vừa : " thay bộ khác , em giặt giúp ."

      Lệ Tịnh Lương có chút thích nghi được với cuộc sống hai người vô cùng tự nhiên này, giống như là bọn họ sinh sống với nhau như thế này từ lâu lắm rồi, nhưng ràng là phải như thế.

      " cần đâu, ngày mai người giúp việc tới."

      lui về phía sau bước từ chối, gương mặt thanh quý mang theo mệt mỏi dễ phát giác, nhưng cặp mắt xếch thâm thúy và tuyệt đẹp kia vẫn chê được vào đâu, giống như vĩnh viễn mang theo sắc bén vốn có của nó

      Hạ Tuyền cười tiếng: "Có em ở đây cần người giúp việc làm gì nữa? Lệ lão bản đúng là vô cùng giàu có, trả em nhiều tiền như thế, vậy mà chỉ cần em làm ấm giường thôi sao?

      Lệ Tịnh Lương liếc xéo gì, ho tiếng rồi tiến lên lôi kéo tay của lên lầu, hai người thẳng tới phòng thay quần áo của , sau khi nhìn thấy cảnh tượng nguy nga và diện tích rộng lớn, Hạ Tuyền khỏi che mặt : " đúng là xấu hổ mà, thân là người phụ nữ, nhưng em lại có nhiều quần áo như Lệ lão bản."

      "......"

      Bình thường cũng suy nghĩ gì cả, nhưng sao hôm nay lại đột nhiên cảm thấy chuyện quá nhiều quần áo cũng phải chuyện đáng giá tự hào gì.

      "Hạ Tuyền."

      Lệ Tịnh Lương mở miệng, ỷ vào ưu thế chiều cao mà ấn tay lên đỉnh đầu của , khiến cho thể nào động đậy. phục giùng giằng muốn đá , nhưng lại lui về phía sau bước khiến cho rất khó để với tới.

      "...... Cái này công bằng." Hạ Tuyền nản lòng .

      Lệ Tịnh Lương nhếch mép lên, lộ ra nụ cười y như trêu đùa: "Em có biết bây giờ là mấy giờ rồi ?"

      "Biết chứ, vừa mới xong, giờ." chớp đôi mắt to, nhìn trông rất ngây thơ.

      " giờ nên làm gì?"

      "...... Ngủ."

      "Vậy tại sao em còn đứng ở đây?"

      " phải vừa rồi em nấu cơm cho ăn sao, vẫn chưa ăn cơm tối, bây giờ nhất định rất đói bụng......"

      " ăn, em có thể nghỉ ngơi rồi đấy."

      chuyển hướng người , khẽ đẩy về phía cánh cửa phòng.

      Hạ Tuyền lưu luyến nỡ quay đầu lại: " muốn thay quần áo sao?"

      "Có thay cũng là thay áo ngủ."

      Giọng của hơi lạnh nhạt, khuôn mặt tuấn mỹ mang theo biểu cảm thúc giục, bởi vì vừa mới thức dậy, nên đeo mắt kính, có lớp kính che chở, gương mặt tuấn tú dịu dàng của càng thêm động lòng người như tranh vẽ.

      Hạ Tuyền nặng ra câu: "Em muốn nhìn thấy cởi quần áo......"

      Lệ Tịnh Lương trực tiếp cầm lấy tay rồi đuổi ra khỏi phòng thay quần áo, mấy phút sau, mặc bộ quần áo ở nhà đơn giản ra ngoài, cũng quay đầu lại xuống tầng để tìm đồ ăn.

      đúng là thất vọng mà, đây phải là bộ áo ngủ mà mong muốn.

      Hạ Tuyền từ chỗ cầu thang nhìn thấy vào trong phòng ăn, khi nhớ tới việc mình nấu chút cho ăn duyên dáng trở lại phòng ngủ, chui vào trong chăn rồi thoải mái nhắm nghiền hai mắt lại.

      Khi Lệ Tịnh Lương trở về ngủ mất rồi, nằm ở bên cạnh
      [​IMG]
      Phong nguyet, Tuyết Liên, dhtt2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :