1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sống lại sinh em bé - Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Sống lại sinh em bé

      Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu (森中一小妖)

      Thể loại: đại, trùng sinh khác thể, hài, sủng, 46c

      Couple: Triệu Ngạn Kiều + Tần Dịch Hoan

      Nguồn + Convert: ngocquynh520

      Editor: nhược lan nhi (10c đầu) + lamnguyetminh(hết)


      Giới thiệu:​

      Liều mạng làm việc nên chết bàn làm việc, rồi sống lại người phụ nữ có thai.

      Lớn bụng rồi sao? Vậy sinh thôi!

      Bị chồng ruồng bỏ? Mặc kệ thôi!

      Bây giờ, quyết đinh đối xử tốt với bản thân mình.

      Hạnh phúc đến như thế nào!

      Tóm lại, đây là người phụ nữ rất bình tĩnh ôm Bánh Bao thờ ơ nhìn người chồng yếu đuối của mình dần cáu giận về chuyện cũ.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 1:


      Triệu Ngạn Kiều chậm rãi mở to mắt liếc nhìn bốn phía xung quanh, trang trí xa lạ khiến nhíu mày theo bản năng, thế nhưng kinh nghiệm nhiều năm làm việc tạo cho thói quen bình tĩnh giúp cho hô to gọi , mà ngồi dậy nghiêm túc quan sát gian phòng mà ở. nhận thấy, căn phòng này tốn rất nhiều công sức để trang trí, mỗi đồ vật đều rất tinh tế và đẹp đẽ, vị trí sắp xếp đồ dùng trong phòng cũng rất sang trọng, liếc mắt cái là có thể nhìn ra đây phải là gia đình bình thường, nhưng mà, Triệu Ngạn Kiều nghi ngờ chính là vì sao lại ở chỗ này?

      nhớ ràng, bởi vì bản thân liều mạng làm việc mà ngất ở bàn làm việc, vì cái gì trong chớp mắt chỗ ở thay đổi, chẵng lẽ đồng nghiệp cõng về nhà? Triệu Ngạn Kiều càng nghĩ càng cảm thấy rất có thể là như vậy, mặc dù bình thường ở công ty cũng có bạn bè thân thiết, thế nhưng mọi người đều có lòng cảm thông, nhìn thấy té xỉu giúp đỡ chút cũng có thể giải thích.

      vén chăn lên xuống giường, mở cửa phòng ngủ ra ngoài, phòng khách rất rộng rãi cũng rất đẹp, đây là cảm giác đầu tiên của Triệu Ngạn Kiều, ghế sô pha rất lớn, bàn trà thủy tinh, vách tường màu vàng nhạt,… Cực kỳ xa xỉ, nhưng mà Triệu Ngạn Kiều nhớ mình có đồng nghiệp có tiền như vậy. làm chuyên gia thiết kế tại công ty đồng phục, dễ nghe chính là thành phần tri thức, khó nghe chính là công nhân, liều sống liều chết tháng kiếm được vạn đồng coi là tốt, mà xung quanh đều là những người gần giống như , nếu vậy căn phòng tráng lệ này là từ đâu xuất đây?

      Triệu Ngạn Kiều đưa tay vào túi tìm kiếm, muốn gọi điện thoại cho cấp xin phép nghỉ, tự dưng nghỉ làm là tối kỵ của công ty, cho dù có lí do gì. Tìm hồi lâu vẫn tìm được nơi tay có thể luồn vào, Triệu Ngạn Kiều có chút buồn bực, như thế nào ngất lúc tay cũng dùng tốt rồi? cúi đầu, lúc này mới nhìn thấy, liền choáng váng.

      Đây đâu phải cái quần, ràng người mình mặc là cái váy, còn là màu hồng! Triệu Ngạn Kiều chợt cảm thấy bực tức, quần áo của bị ai thay đổi rồi? Còn là màu hồng thích nhất! Chẳng qua, cái này cũng quan trọng, quan trọng là thay quần áo cho , người kia rốt cuộc là nam hay nữ.

      Mặc dù bảo thủ, thế nhưng cũng có nghĩa là rất cởi mở. Trong lúc Triệu Ngạn Kiều xoắn xuýt với vấn đề này, cánh cửa vang lên tiếng răng rắc, Triệu Ngạn Kiều quay đầu nhìn lại, nhất thời cảm thấy ánh mắt có chút quen. Dáng dấp của người đàn ông trước mắt này quá đẹp đẽ rồi, gương mặt của ta rất tinh tế, nhưng ủy mị chút nào, lại xinh đẹp lạ thường. Đặc biệt là cặp lông mày kia, sắc bén như thế vây quanh ở xương lông mày, có cảm giác ngông cuồng xinh đẹp.

      Đôi mắt hẹp dài lúc nhìn về phía có phần hơi khiêu khích, tròng mắt đen như sóng nước mênh mông, cực kỳ xinh đẹp, Triệu Ngạn Kiều hiển nhiên thể điều khiển được chính mình, vẫn bị người đàn ông trước mắt hấp dẫn như cũ nhịn được liền nhìn nhiều hơn.
      Mỗi người đều có mong muốn thưởng thức những điều tốt đẹp, nhưng chẳng qua là thưởng thức mà thôi, ngay thời điểm Triệu Ngạn Kiều muốn rời ánh mắt, người đàn ông mở miệng, thanh nam tính tiêu chuẩn, sắc rất tốt: “Thế nào? Mỗi ngày nhìn còn đủ? Đàn bà háo sắc!” Giọng của người đàn ông mang theo nồng đậm khinh thường.

      ta có ý gì? Triệu Ngạn Kiều , lộ ra háo sắc với ta khi nào? Càng đừng đến mỗi ngày đều nhìn ta. Thế nhưng cũng mở miệng tranh cãi, đối với tình hình chưa biết gì này nhất định còn phải dựa vào người đàn ông trước mắt. luôn luôn biết lúc nào nên làm cái gì, lúc nào nên làm cái gì. Ưu điểm lớn nhất của Triệu Ngạn Kiều chính là lý trí.

      “Tiên sinh, xin hỏi nơi này là chỗ nào? Vì sao tôi lại ở chỗ này?”

      Lời của vừa mới ra khỏi miệng liền cảm giác được sắc mặt của người đàn ông trước mắt này thay đổi, có ngạc nhiên cũng có khinh thường, ta để túi đồ cầm tay xuống bàn trà, lười biếng nằm ở ghế sô pha rộng lớn, liếc mắt nhìn Triệu Ngạn Kiều: “Triệu Ngạn Kiều, đừng nên giở thủ đoạn ngây thơ như vậy nữa, nếu ngoan ngoãn, vẫn là vợ của tôi, nhưng mà…” Người đàn ông dừng lại chút, con ngươi màu đen chứa đầy cảnh cáo và nguy hiểm: “Nếu vẫn muốn giở thủ đoạn đừng trách tôi khách khí!”

      Triệu Ngạn Kiều cảm thấy giải thích được, chẳng qua chỉ ngất chút sao lại phát sinh nhiều chuyện như thế này? Chẳng lẽ người đàn ông này cuồng tự kỷ, cho là thầm mến ta? buồn cười! Triệu Ngạn Kiều hề sợ hãi nhìn thẳng vào mắt người đàn ông, nghiêm túc : “Đầu tiên, tôi thích bất kì ai, dĩ nhiên càng thích ! Thứ hai, mời cho tôi biết nơi này là chỗ nào, làm phiền thời gian dài như vậy ngại, tôi muốn về nhà trước.” Triệu Ngạn Kiều cảm thấy lời này của rất khách khí rồi, mặc dù người đàn ông này chỉ lần xúc phạm , nhưng trước mắt hẳn là ta cứu , cho nên vẫn cần phải có lễ phép. Nhưng mà, vì sao sắc mặt người đàn ông này càng ngày càng trở nên khó coi?

      “Triệu Ngạn Kiều, tôi cho biết, mặc kệ như thế nào tôi cũng thích ! chết tâm !” Người đàn ông mất kiên nhẫn, thoáng cái từ ghế sô pha đứng lên nhìn xuống , ánh mắt ác liệt giống như đèn pha chiếu người của , dù cho Triệu Ngạn Kiều lăn lộn nhiều năm ở trong xã hội như vậy cũng cảm thấy rét mà run.

      Nhưng mà, người đàn ông này phải bị bệnh thần kinh chứ? Vì sao nhất định cho rằng thích ta? Triệu Ngạn Kiều cảm thấy khó hiểu, nhưng cũng muốn tiếp tục tìm hiểu, dù sao qua ngày hôm nay sau này bọn họ cũng gặp mặt, cái gì cũng dư thừa. Nghĩ vậy, Triệu Ngạn Kiều hướng về phía người đàn ông vái cái: “Tiên sinh, cảm ơn cứu tôi, bây giờ tôi cần phải trở về.” Mặc kệ là loại người nào, có thể đắc tội cần đắc tội, đây là kinh nghiệm làm việc của Triệu Ngạn Kiều, hơn nữa xem ra người đàn ông này cũng phải người thường. Dứt lời, Triệu Ngạn Kiều liền xoay người hướng về phía cửa tới.

      nghĩ tới, người đàn ông lại tiến lên bước bắt được tay của : “Triệu Ngạn kiều, rốt cuộc làm gì? Lạc mềm buộc chặt* sao?” Triệu Ngạn Kiều cảm thấy nhức đầu, làm thế nào cũng được với người đàn ông này, hất tay của người đàn ông ra nhìn ta từng câu từng chữ rất nghiêm túc: “Tiên sinh, tôi còn có công việc, xin để tôi được ? Mặc kệ từ nơi nào nghe được, thế nhưng tôi thích !”

      *Lạc mềm buộc chặt: ý người phụ nữ dùng chiêu nhàng dịu dàng để giữ người đàn ông.

      Trong mắt người đàn ông lên chút khó tin, ngay sao đó là tràn đầy nghi ngờ, nhìn từ xuống dưới, chợt phát ra tiếng khen ngợi: “Triệu Ngạn Kiều, làm thế nào trong đêm liền trở nên thông minh, hại tôi thiếu chút nữa cũng nhận ra , nhưng mà…” Người đàn ông tạm dừng lại, cố ý khơi lên hứng thú của Triệu Ngạn Kiều: “Thay đổi như thế nào vẫn khiến cho người ta chán ghét như vậy!”

      ràng lời này ra rất nặng, đừng Triệu Ngạn Kiều là phụ nữ, cho dù là đàn ông nghe xong cũng chịu nổi. Triệu Ngạn Kiều phát cáu. Mọi người giao thiệp với Triệu Ngạn Kiều đều biết, Triệu Ngạn kiều là người dễ dàng nổi giận, thế nhưng khi nổi giận, mọi người đều phải tránh , rất ràng người đàn ông trước mắt này biết việc này.

      “Mặc dù biết tự tin của từ đâu ra, nhưng mà, mời soi gương nhìn khuôn mặt của chút được , tôi thích nhất là loại người như !”

      Người đàn ông ngờ tới Triệu Ngạn Kiều phản kích, vô ý thức hỏi lại: “Vì sao?”

      “Bởi vì tôi có gối đầu rồi, muốn thêm cái nữa!”

      Người đàn ông sửng sốt hồi lâu lúc này mới hiểu được Triệu Ngạn Kiều so sánh với gối thêu hoa, trông khá mà dùng được! Liền nở nụ cười: “Nếu vậy luôn đuổi theo tôi làm cái gì, đến nỗi dồn hết tâm trí lừa tôi lên giường của ! Lẽ nào đây phải là thích?”

      có phải cho rằng chỉ cần dựa vào khuôn mặt này của là có thể khắp thế giới hay ?” Triệu Ngạn Kiều giễu cợt, gặp qua rất nhiều người tự kỷ còn chưa thấy ai tự kỷ đến như vậy, tuy rằng Triệu Ngạn Kiều phải là đại mỹ nữ gì nhưng cũng là người đẹp thanh tú, tuyệt nhiên vì lời ác độc của người đàn ông có phong độ mà ngã vào: “Tôi lừa lên giường? nên nhìn lại kích cỡ của mình trước khi nhé!”

      “A…” Người đàn ông cười châm biếm, xoa hai má của Triệu Ngạn Kiều: “Triệu Ngạn Kiều, số đo của tôi như thế nào phải vừa mới nghiệm chứng qua sao?”

      Cái gì? Triệu Ngạn Kiều kinh ngạc, lập tức nghĩ tới quần áo người bị người đổi qua, vội vàng kéo tay áo nhìn vào cánh tay trái chút, may mắn, có dấu vết gì. Triệu Ngạn Kiều thở phào nhõm, hừ lạnh tiếng: “ tránh ra, tôi muốn về nhà, tôi có thời gian dây dưa cùng ở đây, tôi truy cứu nữa!”

      Người đàn ông cho dù chậm chạp hơn nữa cũng phát ra vấn đề, mặc dù hai người họ chuyện với nhau, nhưng mà tại sao giống như phải cùng nội dung? “Về nhà? Đây chính là nhà , phải trở về nơi nào?”

      xác định hôm nay phải là ngày Cá tháng Tư sao!” Triệu Ngạn Kiều đẩy ra muốn đến cửa, phía sau vang lên giọng của người đàn ông: “ lại muốn cáo trạng với ba mẹ tôi sao? Tôi biết dùng chiêu này, chẳng qua tùy vậy, cùng lắm là lải nhải chút.”

      Triệu Ngạn Kiều cảm thấy đúng, cho rằng người đàn ông như vậy mà đầu óc lại có vấn đề, đương nhiên, chính cũng có vấn đề, nhưng rốt cuộc là sai lầm chỗ nào? nhất định phải hỏi ràng! quay đầu lại hỏi: “Xin hỏi, tên gì?” đối với khuôn mặt rất xa lạ, nhưng chừng tên có thể quen tai.

      “Triệu Ngạn Kiều, cần giả bộ!” Mặt người đàn ông trầm túm về ghế sô pha ép ở dưới người, trong mắt dấy lên cuồng phong bão táp: “Tôi hết kiên nhẫn rồi!”

      Nhất định là nghĩ sai chỗ nào rồi, Triệu Ngạn kiều đưa hai tay đẩy ngực người đàn ông, kéo ra khoảng cách giữa : “Tôi biết nguyên nhân nào khiến cho rẳng tôi thích , nhưng mà tôi cho biết, tôi thích , chuẩn xác mà tôi vốn biết , chưa từng gặp qua , khẳng định nhận lầm người chứ?”

      Người đàn ông ép sát thân thể lại gần chút, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Triệu Ngạn Kiều, giống như muốn xác nhận dối hay , Triệu Ngạn Kiều vô cùng thản nhiên quay lại nhìn, thoải mái, chút né tránh. Người đàn ông nhíu lông mày lại, bỗng nhiên vén quần áo Triệu Ngạn Kiều lên.

      Triệu Ngạn Kiều bị làm tức giận , nhanh chóng kéo quần áo xuống lại, thét lên: “ làm gì?”

      Người đàn ông bỉu môi, trong mắt lại chút ý cười: “Triệu Ngạn Kiều, đừng giả bộ, bụng của còn lớn lắm, làm giả được!”

      Lần này đến lượt Triệu Ngạn kiều giật mình sửng sốt, thể tưởng tượng nổi trừng to mắt nhìn , từ kẽ răng nặn ra mấy chữ: “ gì?”

      Bàn tay của người đàn ông nhàng vuốt ve bụng của , trong ánh mắt lại là giá lạnh, chậm rãi : “Trong bụng còn có con của tôi, vẫn còn dối sao?”
      A fang, sanone2112, Suuuly10 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 2:


      Triệu Ngạn Kiều cứng ngắc nhìn xuống theo tay của người đàn ông, đầu óc liền ầm cái như bị sét đánh, bụng này đúng là nhô lên, mặc dù phải quá rệt, nhưng mà vừa nhìn chính là bộ dạng có thai, mà ngày hôm qua lúc tắm rửa soi gương trong phòng tắm còn đắc ý vì bụng mình bằng phẳng.

      Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

      Thời điểm con người điên cuồng đúng là sức lực rất lớn, Triệu Ngạn Kiều đẩy người đàn ông xuống ghế sô pha, rồi chạy như điên tới trước mặt cái tivi màn hình phẳng giữa phòng khách.

      Trong màn hình liền chiếu ra bóng dáng xinh xắn hoạt bát, mắt to mũi dọc dừa, da trắng như em bé khiến người khác thương vô cùng, nhưng mà toàn bộ phải của ! Khuôn mặt này quá mức yếu đuối, thể so sánh chút nào cùng khuôn mặt thanh tú mang theo khí phách của .

      Thân thể Triệu Ngạn Kiều choáng váng cái, thiếu chút nữa xụi lơ mặt đất. Sắc mặt trắng bệch, trong đầu có vô số thắc mắc xoay quanh, vì sao lại bám vào cơ thể này? Chủ cũ của cơ thể này đâu? Rốt cuộc chuyện gì xảy ra với lại có thể làm ra cục diện như bây giờ? hận thể lập tức lao ra khỏi căn phòng này chạy về công ty nhìn xem chút, rốt cuộc sao lại thế này!

      Nhưng mà thể, loại tình thể tưởng tượng nổi này nhất định phải giữ bí mật tốt, ai cũng thể ! Nhất là trước mặt người đàn ông nguy hiểm này! Nghĩ đến đây, Triệu Ngạn Kiều hít sâu hơi, cố gắng để cho bản thân bình tĩnh lại, lúc tới nhìn thoáng qua vẻ mặt trào phúng của người đàn ông, cơ thể cứng ngắc về phòng ngủ.

      Tần Dịch Hoan nhìn cửa phòng đóng chặt của Triệu Ngạn Kiều, biết người đàn bà này lại làm cái quỷ gì. Có điều bất luận gây ra sức ép gì cũng có quan hệ với , ghét nhất là đối phó với loại phụ nữ tự cho mình là đúng! Tần Dịch Hoan sửa lại đầu tóc có chút rối bời, ưu nhã xoay người tới phòng sách, mắt thấy tâm phiền.

      Triệu Ngạn Kiều nằm ở giường đôi rộng lớn, trong đầu loạn thành đoàn, đầu cũng ngày càng đau. Linh hồn bám vào người người khác chuyện như vậy thế nào cũng nghĩ tới, nhưng mà bây giờ chuyện xảy ra, nhất định phải chấp nhận . Từ cuộc chuyện với người đàn ông kia có thể thấy được, cơ thể này nay là vợ của ta, chẳng qua biết chủ cũ làm chuyện gì khiến cho chồng ta phiền chán như vậy. Nhưng mà như vậy cũng có chỗ tốt, người đàn ông kia đặt nhiều chú ý lên người , hơn nữa loại chuyện thay đổi linh hồn này, cho dù ra cũng ai tin tưởng. Vậy nên hẳn bại lộ, hoặc giả ta có thể phát ra thay đổi của . Chỉ là quan tâm, dù sao thân thể này chưa từng có thay đổi! Huống chi nếu phải đóng giả làm người khác, làm được cũng muốn làm!

      Sắp xếp lại suy nghĩ ngổn ngang, Triệu Ngạn Kiều ép buộc đại não hoạt động, từ từ ngủ.

      Trong giấc mơ của , giống như chiếu bộ phim ngắn của người phụ nữ khi còn sống, khi tỉnh lại khóe mắt còn ướt, lần này Triệu Ngạn Kiều biết chủ nhân của cơ thể này tan thành mây khói. tiếp nhận toàn bộ trí nhớ của thân thể này, từ lúc ta còn cho đến phút kia linh hồn ta biến mất.

      Cũng gọi là Triệu Ngạn Kiều, nhưng tính cách lại khác xa nhau. Chủ nhân của cơ thể này từ sinh ra trong nhà giàu sang, thế nhưng năm mười tuổi cha mẹ qua đời do tai nạn máy bay, liền được bạn tốt của mẹ là Tần phu nhân nhận về nhà chăm sóc, cũng chính là mẹ chồng tại của . Cha mẹ qua đời khiến cho chịu đả kích lớn, bắt đầu tự ti, thậm chí tự bế, nhưng vào lúc này Tần Dịch Hoan giống như tia ấm áp mạnh mẽ tiến dần vào cuộc đời của . ta là con của Tần phu nhân, là trai danh nghĩa của .

      Trải qua đả kích to lớn, mong ngóng người tốt, mong ngóng việc tốt đẹp. Mà Tần Dịch Hoan vừa vặn là loại người vừa nhìn liền dời mắt được. Cho nên giống như con thiêu thân lao đầu vào lửa, cho dù cháy thành tro bụi cũng muốn được tiếp xúc với ánh lửa, tâm tư điên cuồng lao vào với Tần Dịch Hoan.

      Chỉ tiếc, Tần Dịch Hoan ghét nhất chính là loại phụ nữ nhu nhược, bảo sao nghe vậy. Nhưng vẫn buông tay, dù cho bị quát tháo, sỉ nhục cũng nhất định phải gả cho . Sau cùng, thừa dịp Tần Dịch Hoan say rượu leo lên giường của , có đứa của , như mong muốn trở thành vợ của .

      Thế nhưng, cuộc sống sau khi cưới hoàn toàn giống như tưởng tượng, Tần Dịch Hoan chẳng những thích , ngược lại còn ngày càng chán ghét , điều này làm cho ngày càng tự ti, ngày càng đau khổ, đến nỗi mắc phải chứng trầm cảm nghiêm trọng, cuối cùng sau lần tranh cãi ầm ĩ với Tần Dịch Hoan, tâm của chết như tro tàn, còn chút suy nghĩ muốn sống tiếp, liền hồn phi phách tán, lúc này mới tạo cơ hội cho Triệu Ngạn Kiều bám vào thân thể này.

      Người phụ nữ ngu ngốc này, Triệu Ngạn Kiều lau nước mắt ở khóe mắt, tâm tình phức tạp. Vì người đàn ông quan tâm đến mình mà rơi vào kết cục thảm thương như vậy, đáng giá sao? Nếu như bám vào khối thân thể này sao đây? Đứa bé trong bụng mới được bốn tháng phải làm sao?

      Triệu Ngạn Kiều đưa tay xoa cái bụng gồ lên của mình, nhìn về phía bầu trời, yên tâm , tôi thay chăm sóc tốt cục cưng.

      Triệu Ngạn Kiều xuống giường, kéo ngăn tủ ra định đổi lại quần áo, chiếc váy mềm mại này mặc quen. Thế nhưng vừa mở hộc tủ, liền ngốc ngay tại chỗ, toàn bộ ngăn tủ để là màu hồng! Muốn đổi bộ cũng có cách nào đổi! Triệu Ngạn Kiều đỡ trán thở dài, mặc dù chất lượng cuộc sống giống như ngồi tên lửa bước lên trời*, thế nhưng bây giờ lại nhớ cái hộc tủ rách trong phòng trọ của mình vô cùng. thở dài hơi, bỏ qua đấu tranh, nhìn lại đồng hồ báo thức đầu giường chút, hơn bảy giờ tối rồi, chẳng trách có phần đói bụng.

      * bước lên trời: mau chóng đạt được vị trí cao nhất.

      Vào phòng bếp mở tủ lạnh ra, tất cả bên trong đều là kem ly, đủ loại hương vị! Triệu Ngạn Kiều sắp điên rồi, cái gì là sống qua ngày, đây ràng là sống qua ngày! (đoạn này mình cũng hiểu lắm ) Ôm ấp ý tưởng coi như dỡ hết tủ lạnh ra cũng phải tìm chút đồ ăn hợp ý mình, Triệu Ngạn Kiều lục lọi ba tầng tủ lạnh mấy lần, may mắn vẫn tìm được vài quả trứng gà và túi mì .

      Đây là đồ của “Triệu Ngạn Kiều” trước muốn học nấu cơm còn lưu lại, Triệu Ngạn Kiều lắc đầu, thuần thục dùng chiếc đũa khuấy đều trứng gà, trong lòng đối với “Triệu Ngạn Kiều” lại thêm vài phần thương hại. Dùng hết tâm trí thích người như vậy, đổi lấy lại là hồn phi phách tán. Triệu Ngạn Kiều hiểu, rốt cuộc là bi thương đến mức nào mới có thể khiến cho linh hồn của người trực tiếp tan biến. năm kia, lúc bị trai đuổi ra khỏi nhà, trong đầu cũng chưa từng có suy nghĩ coi thường mạng sống của mình. Người này so với lúc đó chênh lệch lớn.

      Triệu Ngạn Kiều nghĩ lung tung nữa, tập trung vào việc tay. Nguyên liệu nấu ăn cực kỳ đơn giản, căn bản làm ra món gì ngon, hơn nữa vừa mới trải qua chuyện lớn như vậy, ăn cái gì cũng vào, mì sợi đơn giản là thích hợp nhất. Triệu Ngạn Kiều múc Mì Dương Xuân thơm phức vào trong bát sứ trắng, ngồi ở bên bàn ăn ăn từng ngụm lớn , bất luận thế nào đều phải sống sót, cho dù là với thân phận của người khác! Còn sống mới là chuyện tốt nhất, Triệu Ngạn Kiều mặc kệ trở thành ai, cũng quản ở nơi nào đều có thể sống thoải mái!

      Tần Dịch Hoan vừa từ phòng sách ra thấy Triệu Ngạn Kiều ở phòng bếp ăn mì, nghe thấy thanh gọi mua đồ ăn ngoài, bếp điện trong phòng cũng ở tình trạng được dùng qua, đây là tình huống gì? này vậy mà học được nấu cơm rồi? Nhưng mà ràng mấy ngày trước còn đốt cháy cái chảo sắt! Bây giờ nấu ra thứ gì đó có thể ăn sao? bị độc chết chứ? Tần Dịch Hoan cau mày nhìn Triệu Ngạn Kiều ăn ngon lành, chợt cảm thấy hình như người phụ nữ này thay đổi thành người khác, lúc trước ăn cơm chỉ ăn từng ngụm , bữa cơm ăn chưa đến nửa no rồi, nhưng mà tại, Tần Dịch Hoan rối rắm nhìn Triệu Ngạn Kiều ăn xong bát lại múc bát thứ hai, đây xem như là dạ dày chợt lớn hơn?

      “Muốn ăn sao?” Lúc Tần Dịch Hoan chuẩn bị xoay người rời , Triệu Ngạn Kiều đột nhiên mở miệng hỏi. Thanh bình tĩnh, chính xác là đơn thuần hỏi thăm, điểm làm nũng.

      Lại muốn giở thủ đoạn gì? Tần Dịch Hoan trả lời, chỉ nhìn chằm chằm vào Triệu Ngạn Kiều, giống như muốn từ mặt nhìn ra chút gì đó. Triệu Ngạn Kiều thản nhiên để cho nhìn, bản thân tiếp tục vùi đầu vào ăn, thân thể này rất cần dinh dưỡng, chỉ đối với bản thân, còn cần với đứa trong bụng nữa, chẳng qua chỉ tốn sức làm ít mì sợi cảm thấy trán đổ mồ hôi, đủ thấy được thân thể này suy yếu đến mức độ nào. giờ thân thể này trở thành của rồi, tuyệt đối cho phép sức khỏe của mình nảy sinh vấn đề gì!

      Triệu Ngạn Kiều có thành kiến gì với Tần Dịch Hoan, đồng dạng cũng có ấn tượng tốt gì. Đứng ở lập trường của Tân Dịch Hoan, vốn dĩ ta thích “Triệu Ngạn Kiều”, cũng bất đắc dĩ phải cưới , nhất định là thái độ tốt được, thế nhưng chủ nhân của thân thể này chết ta cũng có trách nhiệm, vừa mới tiếp nhận thân thể này, có biện pháp dùng vẻ mặt ôn hòa đối với ta liền được, chỉ có thể cố gắng khiến cho thái độ của bản thân bình thản lại.

      Triệu Ngạn Kiều thấy Tần Dịch Hoan tới cũng để ý nữa, tự nhiên ăn mì của mình, dù sao có thể làm làm rồi, về phần có ăn hay vốn nằm trong phạm vi lo nghĩ của .

      Trái lại, Tần Dịch Hoan nhìn Triệu Ngạn Kiều hồi, chợt tới: “Vậy múc cho tôi bát.”

      “Tự mình múc.” Triệu Ngạn Kiều trả lời câu cũng ngẩng đầu lên, từ trước đến nay chưa từng nghe lời , Tần Dịch Hoan bị trả lời như vậy nhất thời nghẹn lời, cảm giác kỳ lạ trong lòng ngày càng sâu, nhưng vẫn múc thêm bát mì sợi ngồi xuống chỗ cách xa Triệu Ngạn Kiều nhất.

      Mì sợi nhìn tệ, trứng gà màu vàng nhạt, sợi mì trắng, lại thêm màu xanh của hành, khiến cho người nhìn muốn ăn nhiều hơn. Tần Dịch Hoan dùng mấy phút làm công tác tư tưởng rồi nếm thử miếng, mùi vị cũng tồi! Ngồi bên vừa nghĩ vừa ăn, bát mì sợi thấy đáy mới kịp phản ứng được. Nhìn lại Triệu Ngạn Kiều phía đối diện, ăn xong rồi, đứng bên cạnh bồn rửa bát, vẻ mặt bình tĩnh, động tác thành thạo.

      Tần Dịch Hoan chợt nhớ tới màn buổi chiều ở phòng khách, con ngươi nhất thời u ám: “Triệu Ngạn Kiều.” Tần Dịch Hoan để bát xuống gọi Triệu Ngạn Kiều định rời khỏi phòng bếp lại: “ là ai?”

      “Triệu Ngạn Kiều.” Bước chân Triệu Ngạn Kiều dừng chút, ném lại ba chữ rồi bước vào phòng ngủ, nhớ chìa khóa phòng ngủ đặt ở trong ngăn kéo đầu giường, phải ra ngoài tản bộ để tiêu thực, về phần chuyện khác, phải ngày mai mới có thể tìm đáp án được.

      đâu vậy?” Tần Dịch Hoan lại gần Triệu Ngạn Kiều đổi giày ở trước cửa, trầm giọng hỏi.

      “Yên tâm, tôi chỉ tản bộ, cáo trạng.” Triệu Ngạn Kiều nhìn cái, mặt lộ vẻ giễu cợt. ra tình có thể giày vò người ta đến trình độ này, buông tha cho mình, lại càng bỏ qua cho người .

      “Ngày 18 tháng 1.” Chợt Tần Dịch Hoan câu đầu đuôi.

      “Ngày kỉ niệm kết hôn của chúng ta.” Triệu Ngạn Kiều buộc xong dây giày chân phải rồi đứng thẳng lên, mở cửa ra ngoài. Để lại Tần Dịch Hoan đứng tại chỗ mình, cau mày như có điều suy nghĩ.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Triệu Ngạn Kiều: “Màu hồng! Màu hồng! Như thế nào đều là màu hồng! Bà đây muốn điên rồi aaa!!!! Tần Dịch Hoan: “Triệu Ngạn Kiều! để giường cái quần lót màu hồng là muốn quyến rũ tôi sao?” Triệu Ngạn Kiều: ==!
      Chris, Suuuly, huyenlaw686 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 3:


      Triệu Ngạn Kiều thế nào cũng nghĩ đến vừa đến cửa công ty vậy mà lại thấy mấy chị dâu nhiều năm gặp của .

      Dựa vào trí nhớ của thân thể này, Triệu Ngạn Kiều biết hóa ra vẫn ở thành phố, chẳng qua là từ khu công nhân ở Thành Tây tới khu biệt thự ở Thành Đông. Thời giống nhau, thành phố giống nhau, ngay cả thời gian cũng giống nhau, chỉ khác là thân thể của bị thay đổi mà chẳng hiểu tại sao.
      kịp đợi đến sáng thứ hai vội vã chạy tới công ty, hi vọng biết được rốt cuộc có chuyện gì xảy ra, nghĩ tới lại nhìn thấy màn khó coi như thế này.

      “Tôi cho các người biết, người là chết ở công ty! Các người phải bồi thường! Chúng tôi là có lý lẽ!” Chị dâu cả luôn chua ngoa chỉ tay vào mũi của quản lí lớn tiếng quát to, vẻ mặt dối trá vặn vẹo, hình dáng hung dữ.

      “Đúng! Nhất định phải bồi thường! Còn có sổ tiết kiệm và phòng ở khi còn sống của Triệu Ngạn Kiều, tất cả đều giao cho chúng tôi, chúng tôi là người thân của ấy, có quyền nhận lại mọi thứ của ấy!” Chị dâu thứ hai cũng chịu yếu thế, giống như chị dâu cả la lối om sòm, biết mất mặt chút nào.

      ra chết, là mệt chết. Trước mắt Triệu Ngạn Kiều biến thành màu đen hồi. Tử vong, trước đây, cảm thấy hai chữ này cách rất xa, thậm chí chưa hề nghĩ tới. Thế nhưng bây giờ, đứng ở đám người xung quanh nghe người khác chết!

      Trong lòng buồn bực gần như thở nổi, Triệu Ngạn Kiều che ngực nước mắt rơi xuống từng giọt.

      Tại cửa công ty, mấy chị dâu còn ầm ĩ, tiếng chửi bới chói tai truyền tới ràng trong lỗ tai của Triệu Ngạn Kiều, càng ngày càng chịu nổi.

      “Nhanh chóng trả tiền, nếu hàng ngày chúng tôi đến đây náo loạn! Xem chút ai sợ ai!”

      “Đúng! Người chết vì mệt, đến cả bồi thường cũng có, đây còn là công ty lớn!”

      “Cho dù chết con chó cũng phải bồi thường, huống chi người lớn như vậy! Hôm nay các người thử đưa tiền xem!”

      “Tất cả mọi vấn đề chúng tôi giải quyết theo trình tự thông qua pháp luật, mời các người nên náo loạn ở chỗ này.” Quản lí tức giận chút nào, lời ra cũng hết sức khách sáo. Những người phụ nữ nông thôn có hiểu biết thế này, là nể mặt mũi của Triệu Ngạn Kiều mới gọi bảo vệ kéo các ra ngoài, các đáng để tức giận.

      cần phải pháp luật hay pháp luật gì hết! Chúng tôi chỉ cần đưa tiền rồi giải quyết riêng! Luật pháp để làm gì!” Chị dâu cả ngồi mặt đất, nhìn dáng vẻ này là muốn đòi hỏi chút lợi ích rồi.

      “Đúng! Trả tiền rồi giải quyết riêng! Chúng tôi thả cho công ty các người con ngựa!” Chị dâu thứ hai liền hùa theo.

      Người thân? Triệu Ngạn Kiều chỉ cảm thấy hết sức thất vọng, những bi thương cố ý cất giấu trong lòng từng chút ra trong đầu.

      từ rất thông minh, tính cách lại mạnh mẽ, cho dù là cạnh tranh kịch liệt ở huyện Nhất Trung hay là tại thành phố trọng điểm nhân tài đông đúc, đến bây giờ đều đứng thứ nhất, điểm số cao đủ để khiến người đứng thứ hai phải ngửa mặt trông lên. Thành tích thi tốt nghiệp Trung học tất nhiên cần phải , tuy phải là giỏi nhất, thế nhưng cũng đứng trước vài tên, thậm chí có đài truyền hình muốn phỏng vấn , có điều Triệu Ngạn Kiều muốn khoe khoang nên đồng ý.

      Cha mẹ Triệu vui mừng nét mặt hồng hào, giống như trẻ lại mười tuổi, mỗi khi nhắc đến con út vẻ mặt liền kiêu ngạo, thẳng ra là trong ổ cỏ nhà bọn họ bay ra kim phượng hoàng. Nuôi ba đứa con, hai đứa con trai có tiền đồ, ngược lại đứa con này lại khiến bọn họ vẻ vang. Triệu Ngạn Kiều vẫn nhớ khi đó, cha vừa uống rượu lúa mạch vừa vuốt đầu của , trong mắt đều là vui mừng. Chính là ánh mắt thương vụ lợi như vậy, mới khiến cho Triệu Ngạn Kiều cắn răng chống đỡ giữa hoàn cảnh khó khăn sau này, cho dù đến đường cùng cũng hề buông tha.

      Hai cụ già thu nhập cao, nhưng lại muốn con vào đại học bị người ta xem thường, liền lấy tiền tiết kiệm gần như cả đời thành phố để mua quần áo cho con , ai ngờ giữa đường lại xảy ra tai nạn xe cộ, hai cụ già tham rẻ, ngồi xe có bằng lái trái với pháp luật, vốn tưởng rằng tiết kiệm được tiền cơm trưa, nghĩ tới lại đưa mạng già ra.

      Triệu Ngạn Kiều thoáng cái từ bốn phương tám hướng mọi người đều khen gọi Trạng Nguyên liền trở thành “Tang môn tinh” (cái này mình lắm :3), thậm chí người ta còn là “Thiên mệnh sát”, có thể khắc chết toàn bộ người thân. Chỉ trích cùng với đối xử lạnh nhạt ngừng kéo đến, dù rằng Triệu Ngạn Kiều kiên cường, nhưng trong đêm còn cha mẹ, lại bị đối xử công bằng như thế, làm sao có thể chịu đựng? Tuyệt vọng hết sức, thiếu chút nữa muốn chết , con cái mất cha mẹ, tự thương lấy mình đợi ai thương nữa, Triệu Ngạn Kiều mỗi lần nghĩ đến bàn tay ấm áp của mẹ trong mùa đông lại thể nào quyết tâm tàn nhẫn.

      Hai trai lúc đó cũng kết hôn, đều có gia đình riêng, vốn dĩ bất mãn cha mẹ luôn thiên vị , bây giờ cha mẹ vừa chết, lại càng quan tâm đến , hơn nữa còn có danh hiệu “Thiên mệnh sát”, cuối cùng, sắp tới ngày khai giảng, cả hai từng người mang theo vợ đến tìm , muốn đoạn tuyệt quan hệ với , chút di vật của cha mẹ cũng được mang , bởi vì là con , có tư cách kế thừa di sản.

      sớm biết kết quả như thế, Triệu Ngạn Kiều khóc tranh cãi, nắm chặt khung hình của cha mẹ, ngay hôm đó liền vào thành phố. Giấy thông báo mà xem như vật báu bị xé rách chút do dự, thậm chí để cắt đứt ý nghĩ của mình, mảnh vụn đều vứt vào trong sông lớn tại cửa thôn, bị nước chảy xiết còn mảnh, còn lại gì.

      có tiền, có bằng cấp, Triệu Ngạn Kiều ghét bỏ bất kì công việc nào, chỉ cần có thể kiếm được tiền, công việc gì cũng làm, chịu gian khổ giống như đàn ông. Buổi tối kéo thân thể mệt mỏi về lán tự mình thuê được, cắn răng chịu đựng con buồn ngủ, ôn tập lại từng bài thi Trung học. Bất kể nhiều đau khổ mệt mỏi, chưa từng gián đoạn ngày nào, thề ở trong lòng, giấy thông báo bị xé rách kia, sớm muộn gì cũng bù lại!

      Triệu Ngạn Kiều có nuốt lời, làm việc đến năm thứ ba, tham gia thi tốt nghiệp Trung học, lấy thành tích xuất sắc nhất vào trường Đại học hạng nhất. Học Đại học bốn năm, vừa học vừa làm, vay mượn để học tập, cuối cùng cũng duy trì vượt qua, lấy được bằng Đại học ước mơ.

      Nhiều năm sống mình khiến cho biết lòng người ấm lạnh, cũng dần dưỡng cho tính cách độc lập kiên cường. Triệu Ngạn Kiều lớn lên xinh đẹp, nhiều nhất coi như thanh tú, nhưng người lại có loại khí thế hấp dẫn hấp dẫn tầm mắt của người khác, học Đại học bốn năm, người theo đuổi rất nhiều, nhưng mà giao thiệp vài ngày chịu nổi tính cách của mà ly khai.
      Đối với loại chuyện này, Triệu Ngạn Kiều đau lòng chút nào, quan trọng nhất trong cuộc sống của là ăn no mặc ấm, còn về tình cảm, đó là thứ xa xỉ, làm sao người nghèo có thể phung phí tâm tư? Từ trước đến giờ luôn hiểu được đạo lý đó, cho nên cũng đòi hỏi xa vời.

      Làm việc ba năm, điều kiện cuộc sống của dần chuyển biến tốt, vốn định năm nay mua căn nhà , có nhà của mình, từ nay phiêu bạt nữa, nghĩ đến lại mệt chết lúc làm việc. Nếu vậy trùng sinh vào gia đình giàu sang là ông trời bồi thường sao? Triệu Ngạn Kiều cười, nhưng trong mắt lại là ý lạnh.

      Trò cười bên kia vẫn tiếp tục, cuối cùng Triệu Ngạn Kiều cũng muốn nhìn tiếp nữa, mặc kệ bọn họ lăn qua lăn lại , dù sao bản thân cũng chết rồi, cũng còn chút quan hệ gì với bọn họ nữa. Nhưng mà muốn lấy tiền của ? Nằm mơ ! Triệu Ngạn Kiều xoay người, tay che bụng chen từ trong đám người ra ngoài, có phải bọn họ quên, từ nhiều năm trước, bọn họ và còn quan hệ gì!

      “Các người muốn tiền? có cửa đâu!” giọng nữ mạnh mẽ khiến Triệu Ngạn Kiều chuẩn bị rời dừng bước lại trong nháy mắt, nước mắt vừa đè xuống lại lần nữa tuôn ra, quay đầu, cách đám người nhốn nháo xem náo nhiệt xa bỗng xuất người phụ nữ, ngón tay nắm vạt áo chặt, khớp xương cũng trắng bạch. chưa từng nghĩ tới người phụ nữ dịu dàng ấm áp ấy mà làm được chuyện này.

      và Chu Tiểu Mạch là bạn cùng phòng thời Đại học, Chu Tiểu Mạch người cũng giống như tên ấm áp, dịu dàng, tính cách rất tốt. giống với Triệu Ngạn Kiều, vừa sinh ra ngậm thìa vàng*, trong nhà rất giàu có, hơn nữa nhà bọn họ chỉ có đứa con duy nhất, hiển nhiên là vô cùng cưng chiều. Thế nhưng Chu Tiểu Mạch kiêu căng chút nào, rất dễ chung sống.

      Quan hệ của Triệu Ngạn Kiều với rất tốt, dù tốt nghiệp nhưng cũng chưa từng cắt đứt liên lạc, như ở quê chính là: tốt đến mặc chung cái quần! Chu Tiểu Mạch biết hoàn cảnh của Triệu Ngạn Kiều, thường xuyên vụng trộm ở phía sau giúp đỡ Triệu Ngạn Kiều, rất cẩn thận, mỗi lần Triệu Ngạn Kiều biết được là chuyện rất lâu về sau rồi. Triệu Ngạn Kiều rất cảm kích , phải vì ấy giúp đỡ, mà vì đơn rất lâu rồi.

      “Các người có còn lương tâm hay ? Qua nhiều năm như vậy các người có quan tâm tiểu Kiều chút nào ? Bây giờ, bây giờ…” Chu Tiểu Mạch nghẹn ngào, lâu mới tìm lại được giọng của mình: “Bây giờ ấy rồi, các người lại đến đây đòi tài sản của ấy! Tôi cho các người biết, tất cả tiền gửi ngân hàng của ấy đều còn! Toàn bộ đều được tôi quyên góp đến nhi viện rồi!”

      làm cái quái gì vậy! Dựa vào đâu mà dùng tiền của Triệu Ngạn Kiều? Trả lại cho tôi! trả lại cho tôi!” Chị dâu cả của Triệu Ngạn Kiều vừa nghe có tiền, liền giương nanh múa vuốt xông về phía Chu Tiểu Mạch, chị dâu thứ hai cũng cũng chịu yếu thế, theo sát chị dâu cả, bộ mặt dữ tợn, nhìn bộ dáng như muốn xé nát Chu Tiểu Mạch!

      Thế nhưng bọn họ chưa kịp nhào qua, bị hai người đàn ông mặc trang phục ngày thường đè xuống, gia đình của Chu Tiểu Mạch là gia tộc chính trị, mặc dù thế lực lớn nhưng kẻ địch cũng nhiều, Chu Tiểu Mạch là bảo bối trong nhà, cha mẹ Chu sao có thể để Chu Tiêu Mạch ra ngoài mình được? Triệu Ngạn Kiều cũng sớm biết bên cạnh Chu Tiểu Mạch có rất nhiều người bảo vệ.

      “Tiểu Kiều tí quan hệ nào với các người cả, nếu các người thức thời tới từ nơi nào liền về lại nơi đó , nếu vẫn thức thời đừng trách tôi khách khí!” Chu Tiểu Mạch hung dữ bỏ lại câu liền xoay người bước . Hai người chị dâu của Triệu Ngạn Kiều lấy lại tinh thần trong hoảng sợ, trơ mắt nhìn rời , tiếng cũng dám ra.

      Tiểu Mạch, chờ tôi! Triệu Ngạn Kiều cứng rắn ép buộc bản thân rời , bây giờ vẫn chưa thể tìm ấy, đợi sau khi nắm vững được mọi chuyện nhất định quay lại tìm ấy! thế giới này chỉ có người thân, đó chính là Chu Tiểu Mạch! Bất kể có chuyện gì đều lừa dối ấy!

      Buổi sáng Tần Dịch Hoan thức dậy rửa mặt xong, định ra ngoài, lại nhìn thấy giấy ghi chép dán cửa, vừa cúi xuống liền nhìn thấy, là của Triệu Ngạn Kiều để lại, phía ghi hàng chữ: bữa sáng ở trong phòng bếp. Tần Dịch Hoan có chút thích ứng kịp, đây là Triệu Ngạn Kiều tính theo con đường dịu dàng? Muốn làm cảm động? đứng thẳng dậy, tay lấy giấy ghi chép xé rồi ném vào thùng rác.

      Tối hôm qua nghĩ tới nghĩ lui, liền cảm thấy Triệu Ngạn Kiều cố tỏ ra huyền bí, cố ý để hấp dẫn . Dù sao chó đổi được tính ăn phân ( này độc miệng ghê), tin vào tâm linh quỷ quái gì, lại càng tin người cực đoan như thế nghĩ thông suốt trong vòng ngày. Mặc kệ làm gì, Triệu Ngạn Kiều vẫn là Triệu Ngạn Kiều, ghét nhất là phụ nữ!

      Tần Dịch Hoan mang giày da được lau bóng loáng, chuẩn bị mở cửa, cửa bỗng được mở ra, khuôn mặt nhắn tái nhợt của Triệu Ngạn Kiều liền xuất trước mắt, làm sao, lại giả bộ đáng thương? Tần Dịch Hoan hừ lạnh tiếng: “Triệu Ngạn Kiều, lại làm sao, tôi ly hôn với rồi, thể an phận chút sao?”

      Tâm tình của Triệu Ngạn Kiều tốt, ngờ vừa trở về lại bị Tần Dịch Hoan châm biếm. Lửa giận đè nén ở trong lòng thoáng cái liền cháy lên, giương mắt lạnh lùng nhìn Tần Dịch Hoan: “Ngày hôm qua tôi có sai câu rồi.”
      Tần Dịch Hoan hiểu chuyện gì, nhíu mày nhìn .

      phải là gối thêu hoa.” Triệu Ngạn Kiều để túi bàn trà, mệt mỏi dựa ghế sô pha, chậm rãi gằn từng tiếng: “Là cặn bã nhưng trong lòng lại tự cho mình là gối thêu hoa!”

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: tiểu Kiều lại lời độc ác =-=
      Chris, Suuuly, milktruyenky11 others thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 4:

      cứ ngồi như vậy, nhàng xoa huyệt Thái Dương, mặt vẻ mệt mỏi, mặc dù tựa vào ghế sô pha, nhưng sống lưng lại thẳng tắp, giống như bất kể chuyện gì cũng chèn ép được. Giọng nhàn nhạt, nghe giống như có hứng thú gì, mà đúng là rất xem thường . Bỗng Tần Dịch Hoan cảm thấy Triệu Ngạn Kiều thay đổi, ở tất cả mọi mặt. Lúc trước làm nũng với , như có xương dựa vào ngực , cũng kiên cường như vậy. Vì sao đột nhiên lại thay đổi như vậy? nghĩ thông suốt hay là suy tính chuyện khác?

      nghe thấy trả lời, Triệu Ngạn Kiều quay đầu lại, thấy Tần Dịch Hoan nhìn mình, đôi mắt hẹp dài sâu thấy đáy, lóe ra tia sáng yếu ớt, giống như muốn nhìn thấu những gì giấu trong lòng. Trong lòng Triệu Ngạn Kiều lộp bộp tiếng, nhưng ngoài mặt lại biểu như có gì: “Nếu lo lắng, chúng ta có thể đặt ra thỏa thuận, sau này nước sông phạm nước giếng!”

      Muốn ly hôn là có khả năng, với thân phận và địa vị của Tần Dịch Hoan nếu ly hôn gây tai tiếng, cho nên dù là Triệu Ngạn Kiều trước đó hay là Tần Dịch Hoan đều chưa từng nghĩ đến chuyện ly hôn, hơn nữa mẹ Tần lại có tâm bệnh, vất vả mới hợp hai đứa lại thành đôi, sao có thể chấp nhận cho bọn họ ly hôn!

      “Thỏa thuận?” Tần Dịch Hoan hứng thú tới, cũng làm nữa, bỏ qua hiềm khích lúc trước tự nhiên ngồi xuống bên cạnh Triệu Ngạn Kiều, trong ánh mắt đều là hứng thú.

      Triệu Ngạn Kiều gật đầu, “Tôi can thiệp vào chuyện của , làm gì đều quan hệ với tôi, mà ,” ánh mắt của bình tĩnh, nhưng cũng rất kiên định: “Cũng được quản chuyện của tôi!” Lúc ra những lời này có chút nào do dự, dường như sớm quyết định mỗi người ngả với . Tựa như thích của đứa bé, khi mất thích thú với đồ chơi, liền ném những thứ từng thích vào thùng rác mảy may suy nghĩ, lại tiếp tục theo đuổi món đồ chơi mới.

      chút buồn phiền chậm rãi từ đáy lòng dâng lên, chắn ngang ở ngực, Tần Dịch Hoan im lặng nhíu lông mày lại, nhìn như suy nghĩ về đề nghị của Triệu Ngạn Kiều, nhưng thực tế suy nghĩ sớm du đãng ở nơi khác. nhớ tới ngày đó khi về nhà có những hành động kỳ lạ, nhớ mì sợi thơm ngon mà nấu, nhớ tới khuôn mặt nhắn tái nhợt khi vừa mở cửa…

      “Tôi thấy nhiều phim truyền hình rồi!” Bỗng nhiên Tần Dịch Hoan đứng dậy hung dữ , cũng thèm nhìn tới Triệu Ngạn Kiều liền về phía cửa, giống như giận dỗi bình thường mở cửa ra ngoài, cửa chống trộm phát ra tiếng “bang”, Triệu Ngạn Kiều ngạc nhiên nhìn về phía cửa, trong đầu ra câu: tâm của đàn ông như mò kim đáy biển.

      Tần Dịch Hoan đến công ty, mà lái xe thẳng đến phòng khám của Mạnh Đình. Năm đó Tần Dịch Hoan ở San Francisco học máy tính kiêm quản lý học, vào lần các lưu học sinh tổ chức du lịch liền quen biết Mạnh Đình học tâm lý học, tuy rằng chuyên ngành của hai người liên quan đến nhau, nhưng điều này ảnh hưởng chút nào tới tình bạn của bọn họ.

      “Như thế nào là hai nhân cách?” Tần Dịch Hoan ngồi rất lâu ghế sô pha, uống hớp cà phê mà Mạnh Đình vừa pha, mới rối rắm mở miệng hỏi.

      “Sao đột nhiên cậu lại hỏi vấn đề này?” Mạnh Đình khó hiểu, người bạn tốt này của luôn thẳng thắn cởi mở, thế nhưng lần này lại lưỡng lự dây dưa, xem ra là có chuyện khó giải quyết rồi! Con mắt đảo quanh, đè mò xuống dấy lòng, hỏi ngược lại.

      “Cậu cần hỏi chuyện này!” Tần Dịch Hoan nặng nề đặt ly cà phê xuống bàn trà, con ngươi hẹp dài híp lại, cảnh cáo : “Mạnh Đình, thu hồi chút tâm tư đó của cậu !”

      “Được rồi, được rồi.” Mạnh Đình giơ hai tay đầu hàng, sợ nhất là ánh mắt này của Tần Dịch Hoan, liếc mắt cái toàn thân liền phát rét, dù sao cũng còn nhiều cách để biết, tội gì phải trêu chọc con hồ ly này! “Hai nhân cách nha, thực ra rất đơn giản, cậu có thể hiểu là người hai mặt giống như hai người khác nhau!” Mạnh Đình biết vì sao Tần Dịch Hoan lại hỏi cái này, cảm thấy đây phải vấn đề gì lớn, chỉ thuận miệng câu, chỉ là ra mặt ngoài của hai nhân cách, nhưng cho Tần Dịch Hoan đặc điểm lớn nhất của hai nhân cách là: hai nhân cách độc lập tương tác lẫn nhau, ký ức giống nhau. ngờ lại làm hại Tần Dịch Hoan.

      Trở thành hai người sao? Tần Dịch Hoan vuốt cằm, giống như hai người! như vậy Triệu Ngạn Kiều có hai nhân cách? “Vậy dưới tình huống nào mới chuyển từ nhân cách này sang nhân cách khác?”

      “Bị kích thích hoặc đả kích mạnh mẽ.”

      Kích thích? Đả kích? Tần Dịch Hoan nghĩ lại liền nhớ ra, ngày trước khi Triệu Ngạn Kiều thay đổi bọn họ có tranh cãi trận ầm ĩ! Vừa vặn trùng khớp! ra là Triệu Ngạn Kiều bị nhân cách phân liệt! Tần Dịch Hoan nghĩ rằng mình hiểu được điều gì, liền dây dưa nữa, tạm biệt với Mạnh Đình liền thẳng đến công ty, gần đây công ty mở rộng hệ thống mới điện thoại di động, là ông chủ nên nhất định phải trấn thủ ở nơi này. Về phần Triệu Ngạn Kiều, nghĩ được phương pháp sống chung với !

      Triệu Ngạn Kiều bỗng cảm thấy Tần Dịch Hoan bắt đầu thay đổi thái độ! Chẳng mỉa mai , cũng lời châm chọc! Thậm chí còn chủ động chuyện với ! Người này rốt cuộc là bị làm sao vậy? Triệu Ngạn Kiều khó hiểu, ràng buổi sáng lúc ra ngoài còn trưng ra bộ mặt thối, buổi tối quay về lại thay đổi 180 độ rồi!

      “Triệu Ngạn Kiều, tối hôm nay ăn cái gì?” Sau khi hết giờ làm Tần Dịch Hoan về nhà liền vào thẳng phòng bếp, với Triệu Ngạn Kiều vẫn bận rộn. Triệu Ngạn Kiều lạnh run cái, thiếu chút nữa thái dao trúng ngón tay. Nhưng vẫn mạnh mẽ nhịn xuống cảm giác quái dị trong lòng rồi trả lời: “Cháo trứng muối thịt nạc.” Thân thể này ăn uống điều độ quá lâu, muốn điều dưỡng cũng phải chuyện ngày ngày hai, có điều cũng vội, dù sao tại có rất nhiều thời gian.

      Theo trí nhớ lưu lại trong thân thể này, Triệu Ngạn Kiều biết, chủ trước của thân thể sống hề vui vẻ, thế nhưng lại là phú bà! đến sính lễ lúc kết hôn, mà ngày cả tài sản của cha mẹ để lại cũng đủ cho ăn cả đời! Tuy nhiên người chủ trước lại quan tâm đến những thứ này, cho tới bây giờ người quan tâm cũng chỉ có người là Tần Dịch Hoan, ngờ tới lại mất mạng sống. Tuổi còn trẻ qua đời, hưởng thụ được gì cả.

      Mà Triệu Ngạn Kiều lại giống vậy, đời trước vất vả tích góp tiền tài từng chút dự định mua căn nhà , ngờ tới tiền đủ, chỉ là mạng còn! Sống lại thân thể này, Triệu Ngạn Kiều cũng thay đổi suy nghĩ. Khoảng thời gian ngày ngắn ngủn, suy nghĩ rất nhiều, cần liều mạng làm việc nữa, cũng cần cưỡng ép bản thân sống dưới quá nhiều áp lực nữa! Mặc dù biết tại sao có được cơ hội này, nhưng lần này quý trọng mạng sống, quý thân thể của mình.

      nhất định phải đối xử tốt với bản thân, chính mình ngày trước chưa được hưởng thụ cuộc sống bây giờ bù đắp lại hết thảy, hạnh phúc đến thế nào!

      “Cần giúp đỡ ?” Tần Dịch Hoan nhìn Triệu Ngạn Kiều thuần thục xắt thịt, gạo, biết mình xen tay vào được, nhưng vẫn hỏi câu.

      cần.” Triệu Ngạn Kiều lắc đầu, rồi tiếp tục tập trung nấu cơm.

      Tần Dịch Hoan cũng tự tìm mất mặt, rời khỏi phòng bếp tới phòng khách mở tivi, ánh mắt lại liên tục nhìn vào bóng lưng của Triệu Ngạn Kiều, nghĩ kỹ, muốn sống hòa thuận với Triệu Ngạn Kiều này! Tuy rằng Triệu Ngạn Kiều này vừa lời ác độc lại vừa lạnh nhạt, nhưng so với Triệu Ngạn Kiều cả ngày dính lấy mình tốt hơn rất nhiều! thể kích thích nữa, lại càng thể đả kích ! Để tránh bống nhiên hoán đổi nhân cách! tin tưởng, chỉ cần mình cẩn thận, vẫn duy trì bộ dáng này.

      Mà Triệu Ngạn Kiều từ khi sống lại cơ thể này liền quyết định muốn chung sống cùng người đàn ông nguy hiểm này tốt, để cuộc sống của mình xảy ra tình trạng ngoài ý muốn, suy nghĩ của hai người mưu mà hợp ( bàn bạc mà có cùng ý kiến chung đó hehe), thế là, vốn dĩ quan hệ của hai người tràn ngập khói thuốc súng bỗng nhiên lại trở thành bắt tay giảng hòa…

      Ăn xong cơm tối, Triệu Ngạn Kiều xuống lầu tản bộ lát, Tần Dịch Hoan lại ở trong nhà xem xu hướng của thị trường chứng khoán. Hai nhười nhìn giống như ai làm việc nấy, thực tế lại hòa hợp đến lạ thường. Ngày trước Triệu Ngạn Kiều thường ngủ sớm, phải tăng ca, phả làm việc, phải kiếm tiền, làm gì có dư thời gian để ngủ? Nhưng bây giờ giống thế, bây giờ chỉ cần: còn sống hạnh phúc! Vậy nên lúc chín giờ Triệu Ngạn Kiều tắm rửa chuẩn bị ngủ, ngờ vừa vào phòng ngủ lại nhìn thấy Tần Dịch Hoan, Triệu Ngạn Kiều bước đến giường đôi ngồi xuống, bất kể thế nào cũng bước ra ngoài.

      “Đêm nay chúng ta ngủ chung.” Tần Dịch Hoan giống như nhìn thấy Triệu Ngạn Kiều kinh ngạc, thậm chí còn phá lệ tặng Triệu Ngạn Kiều cái mỉm cười.

      Mặc dù nhiều năm làm ông chủ công ty, nhưng Tần Dịch Hoan chưa bao giờ khiến cho bản thân trở nên chững chạc, có thói quen làm theo ý mình, chưa bao giờ để ý tới những quy củ trong kinh doanh. Bây giờ, người đàn ông này nằm ngay ngắn ở giường của , khuôn mặt tinh tế phiền muộn giống như lúc trước, ngược lại mang theo chút ấm áp, con ngươi hẹp dài cười híp lại, lông mi dài hơi chớp động, giống như mời người đến dụ dỗ. Trái tim của Triệu Ngạn Kiều đập thình thịch, nhất thời khuôn mặt đỏ bừng, tự khinh bỉ bản thân ở trong lòng phen, giả bộ bình tĩnh, tự nhiên tới nhấc chăn lên, lạnh nhạt : “Được.”

      Hai người nằm chiếc giường, đưa lưng về phía đối phương, suy nghĩ trong lòng lại hoàn toàn khác nhau, cái này gọi là đồng sàng dị mộng*.

      *Đồng sàng dị mộng: ý nghĩa là nằm chung giường nhưng tính toán, suy nghĩ, chí hướng khác nhau

      Tuyệt đối thể kích thích , phải theo ý , cho dù chán ghét cũng phải nhịn! Tần Dịch hoan lẩm bẩm ở trong lòng.

      Dù sao bây giờ mang thai, thể làm gì với cả, nhất định phải kiềm chế, Triệu Ngạn Kiều ầm thầm tự động viên chính mình.

      Hai người vừa suy nghĩ vừa bắt đầu tiến vào mộng đẹp. Nửa đêm, Triệu Ngạn Kiều bỗng cảm thấy lạnh, mở to mắt nhìn góc chăn người mình, lại sờ cánh tay lạnh buốt, nhất thời tức thở được, rốt cuộc tính chiếm hữu của người này mạnh mẽ đến mức nào mới có thể kéo cả cái chăn lớn như vậy quấn lên người ta?

      Nghĩ tới đây đẩy Tần Dịch Hoan ngủ say: “Tần Dịch Hoan, thức dậy, trả lại chăn cho tôi!”
      Chris, sanone2112, Suuuly11 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :