1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Con Đường Sủng Hậu - Tiếu Giai Nhân (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lan_leo_queen

      lan_leo_queen Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      29
      Cầm chắc phải thu vào phủ. Chỉ là ko biết cái dạng nào sẽ vào, có quan hệ với thành vương ko thôi

    2. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      bố chồng hơi khó chịu nhưng mẹ chồng quá tuyệt, phó dung như vậy là hạnh phúc rồi, mong sinh 1 cái là đc cả trai cả

    3. trangchjp

      trangchjp New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      11
      Từ Tấn xác định trước rằng sớm muộn gì cũng bị hoàng thượng ban người mà, cuộc chiến còn dài lém lém cơ.
      Mà nàng @heavydizzy ui, mình nghĩ rằng Thục phi xưng hô với Gia Hòa đế là "thần thiếp" hợp lý hơn là "ta", đúng ko? Nàng nghiên cứu xem có ổn ko nhé?
      Tks nàng lắm lắm lắm luôn, ngày nào cũng lượn qua nhà hóng nàng :th_78:

    4. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      @trangchjp, xưng hô là theo nguyên tác. Tác giả dùng chữ 我 (phát là Wǒ), nghĩa là tôi/ta/tớ/mình trong tiếng Việt (tương đương với I trong tiếng ). Trong tiếng Trung có nhiều cách để xưng hô, ví dụ phụ nữ xưng là "thiếp" dùng chữ 妾 (phát là Qiè). Tác giả dùng chữ nào mình cũng dịch sát theo chữ đấy.

      Giải thích nốt về ngôi thứ 2, nếu tác giả dùng 你 (Nǐ) nghĩa tương tự như you trong tiếng , tùy ngữ cảnh mình dịch là ngươi/chàng/nàng; còn nếu dùng 您 (Nín) nghĩa cũng tương tự nhưng là kính ngữ (mang hàm ý kính trọng), mình thường dịch là ngài/người.
      Last edited: 4/11/16
      thanhbinh, Tuanh83, levuong7 others thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Về chuyện nạp thiếp/thông phòng các nàng cứ yên tâm vì ban TT rất kiên định.

      ☆Chương 155



      Hôm qua lúc hoàng hôn Từ Tấn phái người đưa tin tức vào cung, hôm nay buổi sáng đồ thưởng của Gia Hòa đế và Thục phi cùng tới.

      Tất cả đều đưa vào Phù Cừ viện.

      Chẳng qua là chút kim ngân, ngọc khí, lăng la tơ lụa, đặc sản miền núi, thuốc bổ. Kim ngân Phó Dung dùng được, thuốc bổ nàng cũng dùng đồ từ bên ngoài vương phủ, quần áo trẻ con bằng lụa dệt hoa Thục phi đưa tới để lại, tinh tế vuốt ve, cảm khái : "Chất liệu tốt như vậy, cho trẻ con dùng có phải quá đáng tiếc hay ?"

      Đứa mới sinh ra, vài ngày lớn, xiêm y làm ra rất nhanh mặc vừa nữa.

      Từ Tấn tựa vào đầu giường nhìn quà thưởng, thuận miệng : "Có cái gì đáng tiếc, con của chúng ta đương nhiên phải mặc xiêm y tốt nhất."

      Phó Dung thấy nghiêm túc nhìn quà, buông vải xuống, nhích gần đến bên cạnh : "Vương gia nhìn cái gì đấy?"

      Từ Tấn quay đầu ở mặt nàng hôn cái, " nhìn cái gì, nương bảo ta tiến cung, ta đây phải , buổi trưa trở về bồi nàng cùng nhau dùng cơm." Sợ Phó Dung nghĩ nhiều, đố kỵ mà nhéo nhéo cái mũi nàng, "Xem nương đau lòng nàng bao nhiêu, sợ nàng chịu nóng, bảo nàng ở nhà an tâm dưỡng thai, ta cánh tay này còn chưa tốt đâu, cũng thấy nương lo lắng ta chịu nóng."

      "Đừng có huyên thuyên nữa, mau , lát nữa bên ngoài càng nóng ." Phó Dung né tránh tay , cười nhắc nhở.

      Từ Tấn cúi đầu, cách xiêm y hôn bụng nàng mới vào bên trong thay xiêm y.

      Phó Dung muốn ra ngoài tiễn , Từ Tấn nào có cam lòng, đem người đè ở giường, chính mình sải bước băng băng mà ra ngoài .

      Người rồi, Phó Dung nhàn rỗi việc gì làm, lệnh cho người ở bên ngoài dưới cây quế bày bàn trà ghế nằm, nàng thích ý mà nằm, ngẩng đầu chuyện cùng Đoàn Đoàn treo ở nhánh cây.

      Tiểu nha hoàn đột nhiên vui rạo rực chạy tới, "Vương phi, phu nhân tới đây thăm ngài ."

      Phó Dung đại hỉ, nhanh ra ngoài đón khách.

      nửa đường gặp mẫu thân, Phó Dung hướng phía sau nàng ngó ngó, chu miệng : "Nương sao lại mình tới? Đệ đệ cùng muội muội đâu?"

      Kiều thị giận nàng: "Ta mình tới ngươi liền mất hứng có phải hay ?"

      Phó Dung hắc hắc cười, hai mẹ con cùng nhau vào trong phòng ngồi, tháng 6 nhiều trái cây, cần Phó Dung phân phó, Mai Hương Lan Hương lệnh cho tiểu nha hoàn bưng hai đĩa tiến vào, đĩa dưa hấu cắt sẵn, đĩa nho tím rửa sạch.

      Kiều thị lau tay rồi bắt đầu ăn.

      Phó Dung biết trong lòng mẹ nàng nghĩ gì, cười : "Nương yên tâm, Cát tiên sinh dặn kĩ, thể ăn đồ lạnh, cũng thể ăn dưa hấu, cho nên đĩa dưa hấu này là chuẩn bị cho người, ta chỉ ăn nho. Bình thường ẩm thực sinh hoạt, Cát tiên sinh cùng Ôn ma ma đều ghi sẵn trong giấy, sang năm sinh con cần chú ý chuyện gì, Mai Hương các nàng đều ghi nhớ, cam đoan có sơ suất."

      Kiều thị thở hơi, ngay từ đầu lo lắng nữ nhi lần đầu mang thai hiểu chuyện, tại biết bên này có thần y, có lão ma ma từng hầu hạ Thục phi nương nương, lòng nàng yên tĩnh.

      "Nùng Nùng, ngươi có thai, có bao giờ nghĩ tới chuyện chải tóc cho nha hoàn (chọn nha hoàn thông phòng)? Vương gia có nhắc sao?"

      Đây mới là mục đích chủ yếu Kiều thị tới đây. tại nàng có hai người con rể, Lương Thông hiền hậu thành , Kiều thị hy vọng Lương Thông có thể giống trượng phu mình, đối với Phó Uyển toàn tâm toàn ý, tự nhiên cũng nguyện ý chỉ điểm biện pháp cho Phó Uyển lung lạc nam nhân. Tới phiên Từ Tấn, Kiều thị dám hy vọng xa vời vị vương gia chuyên sủng nữ nhi. Cho nên ngoài nhắc nhở nữ nhi trong lúc mang thai hầu hạ nam nhân như thế nào để làm cho trong toàn bộ thời gian chờ sinh lưu ở phòng người khác, nàng cũng phải khuyên giải nữ nhi yên tâm, dạy nàng ứng phó với thông phòng nha đầu thậm chí thiếp thất, trắc phi về sau của vương gia.

      Phó Dung động tác nhét nho vào miệng thoáng dừng lại.

      Thông phòng nha hoàn a, nàng còn nghĩ tới.

      Bởi vì Từ Tấn tính tình quá kì quái, đường đường vương gia, đừng thông phòng nha hoàn, ngay cả nha hoàn bình thường bên cạnh đều có. Trước nay hai đời nàng vào cửa, sinh hoạt hàng ngày đều là nội thị hầu hạ. Phó Dung từng hoài nghi Từ Tấn có ham mê khác thường, nhưng cũng chỉ là rảnh rỗi có việc gì nghĩ ngợi lung tung mà thôi. Cùng Từ Tấn ở chung, phát căn bản phải loại người như vậy, ngoại trừ với nàng và vài người thân cận trước đây, Từ Tấn vĩnh viễn đều là bộ dáng cự người ngàn dặm.

      Thời điểm Phó Dung chưa có thai, nàng lo lắng Từ Tấn chạm vào người khác. giờ nàng thể hầu hạ , vốn dĩ Từ Tấn với chuyện kia vô cùng nhiệt tình tham lam, có thể nhịn hay , có cần thêm hai nha hoàn hầu hạ ?

      Phó Dung nắm chắc.

      "Vương gia còn chưa nhắc, trở về ta hỏi xem, muốn ta liền săó xếp cho ."

      Phó Dung bình tĩnh . Việc này tránh được, vậy bằng nàng chủ động ra, còn có vẻ nàng hiền lành.

      Kiều thị giật mình mà nhìn nữ nhi: "Nùng Nùng để tâm?"

      Nữ nhi từ ở trong hũ mật lớn lên, phải chịu bất kỳ ủy khuất nào, Kiều thị cho rằng nữ nhi nghe nàng như vậy thương tâm khổ sở. Dù tốt cũng hoảng hốt chút, dù sao cũng nên bình tĩnh như thế a, dường như nàng thường thấy nam nhân tam thê tứ thiếp.

      Phó Dung đem nho nhét vào trong miệng, bên nhai bên suy xét vấn đề mẫu thân mới .

      Để ý hay để ý đâu?

      Đương nhiên để ý, khó được Từ Tấn đối tốt với nàng như vậy, Phó Dung tham lam hi vọng Từ Tấn vĩnh viễn đối tốt với nàng, chỉ đối tốt với mình nàng. Nhưng nàng biết đây là có khả năng , là vương gia, tương lai thành công còn có khả năng là người đứng đầu thiên hạ, Phó Dung chưa bao giờ nghe triều đại nào Hoàng Thượng chỉ có duy nhất nữ nhân .

      Cho nên Từ Tấn muốn thêm người, nàng cũng gì, chỉ có thể tận lực giữ chắc tâm , làm cho dù chạm vào người khác, vẫn sủng nàng nhất, như vậy Phó Dung bày ra vẻ vương phi, xem ai dám đến chỗ nàng diễu võ dương oai.

      Phun xong hạt nho, Phó Dung đem dự định chi tiết của mình cho mẫu thân.

      Nữ nhi nghĩ thông, Kiều thị nên vui mừng, nhưng nàng nhịn được mà đau lòng.

      Cứ tưởng rằng nữ nhi yếu ớt nhất, chịu nổi ủy khuất nhất, thế nhưng hiểu chuyện như thế.

      Có phải là nữ nhi ra vào hoàng cung, lui tới vương phủ khác trải qua chuyện gì hay ? Sợ nàng lo lắng cho nàng, nữ nhi tự mình nhanh chóng hiểu chuyện hơn?

      Đem nữ nhi sắp làm mẹ kéo vào trong ngực, Kiều thị nén lệ : "Phải, Nùng Nùng nên nghĩ như vậy, ngươi là vương phi, ngươi hoài đứa của vương gia, thân phận con nối dõi mới là thứ trọng yếu nhất. Về phần vương gia, Nùng Nùng cứ làm như ngươi , giữ chắc tâm , quản tốt những nữ nhân kia, cái khác đều cần nghĩ, muốn thấy để các nàng ấy tự ở trong viện của mình, ngươi cứ lo ở trong Phù Cừ viện thanh nhàn khoái hoạt."

      Phó Dung gật đầu, lại nhặt quả nho đưa vào trong miệng.

      ~

      trong cung Chiêu Ninh, Từ Tấn cũng ăn nho ướp đá, mát lạnh giải khát.

      Thục phi ngồi đối diện , dùng ngữ khí nhàn đạm liên quan đến mình hỏi : "phụ hoàng ngươi để ta chọn người cho ngươi, ngươi nghĩ như thế nào?"

      Việc này kỳ dễ xử lý, cho dù nhi tử đem người nhận về, chạm vào, con dâu cần lo lắng. Mà hai tiểu nha hoàn, nhi tử chỉ cần tìm viện xa xôi cho các nàng, bình thường bảo người trông coi, nhi tử tới đó, các nàng cũng gây ra nổi sóng gió gì.

      Từ Tấn lại ngại phiền toái.

      Phụ hoàng tặng người cho là hi vọng chạm vào, thư giải thân thể, thuận tiện thêm nhiều con nối dõi. Nhưng tại phụ hoàng tặng người, sảng khoái nhận, hai người chưa có thai còn dễ giải thích, tương lai người nhiều, đều chưa có thai, phụ hoàng khẳng định nghi ngờ Phó Dung. Lần này Phó Dung bởi vì mà chịu ủy khuất từ chỗ phụ hoàng, ưu khuyết điểm bù nhau những lời này đều ra được...

      Nùng Nùng là tốt nhất, bị nàng lừa mấy lần đều sao, phụ hoàng liên quan bận tâm cái gì?

      Huống chi Phó Dung vừa mang thai con của , đảo mắt nhận hai người về, cho dù chạm vào, trong lòng nàng cũng thoải mái ?

      Liên tục ăn 3 quả nho, Từ Tấn rốt cuộc mở miệng : "Nương thay ta trả lời phụ hoàng, tại Nùng Nùng có đứa con nối dõi đầu tiên, ta sợ mang nữ nhân trở về, có người động ý xấu quấy rối hai mẹ con các nàng. Để an toàn, trước khi Nùng Nùng bình an sinh con, ta đều chạm vào người khác."

      Thục phi nhàng gật đầu, Gia Hòa đế mới mất cháu trai, tại lấy an nguy đứa trả lời , càng dễ dàng nghe lọt.

      Nhưng trong lòng nàng thực tò mò nhi tử quyết định như vậy đơn thuần vì con nối dõi, hay là giống trước kia cự tuyệt vì cảm thấy phiền toái, hoặc là bởi vì luyến tiếc làm cho tức phụ ngột ngạt?

      Muốn hỏi nhưng đoán được nhi tử có khả năng với nàng, Thục phi dứt khoát đem nghi hoặc nuốt vào bụng, chuyển sang dặn dò Từ Tấn sau khi trở về chăm sóc tốt con dâu.

      Hai mẹ con lát, Từ Tấn lại vội vàng xuất cung.

      Trở lại vương phủ Kiều thị rồi.

      Từ Tấn ra thân mồ hôi, tắm rửa xong mới nhích tới gần bên người Phó Dung, hung hăng thơm mấy ngụm, "Nhạc mẫu tới cái gì ?"

      Phó Dung hơi mím môi, dựa vào đầu giường lay động quạt tròn, " ít chuyện phiếm, dặn dò ta mang thai phải kiêng kị cái gì, vương gia sao, mẹ chồng tìm ngươi khi nào a?" xong đem quạt tròn quạt cho Từ Tấn vài cái.

      Từ Tấn nào cam lòng để nàng phí sức lực, cướp quạt tròn quạt cho nàng, "Phụ hoàng muốn tặng người hầu hạ ta, ta muốn."

      Đây là lời nhất định làm tức phụ vui mừng, đương nhiên dấu diếm, đôi mắt phượng ôn nhu nhìn nàng, chờ mong nàng kinh hỉ.

      Phó Dung nghe, kinh nhiều hơn hỉ: "Vương gia cứ như vậy trở về? Phụ hoàng mất hứng làm thế nào đây?"

      Từ Tấn và Gia Hòa đế phải là phụ tử bình thường, Từ Tấn cũng có tư cách cãi láo chơi xấu với Gia Hòa đế.

      Biết nàng lo lắng mình chọc giận phụ hoàng, Từ Tấn tạm thời đè thất vọng xuống, ôm người đem lý do từ chối lần.

      Phó Dung lần này rốt cuộc lộ ra vui mừng, ngửa đầu nhìn : "Vương gia ? Thời điểm ta mang thai ngươi chạm vào người khác sao?"

      Từ Tấn hài lòng, cúi đầu hôn môi nàng, "Nương có thể thay ta làm chứng, Nùng Nùng còn lo lắng cái gì?"

      Môi nàng có vị nho ngọt, Từ Tấn cổ họng chuyển động, ôm thân người hôn phen, hôn đến tự mình kìm lòng được đem tay dò vào tiết khố của nàng, "Chỉ là mấy tháng này ta phải chịu khổ, nhìn được, sờ được nhưng thể ăn. Nùng Nùng nàng xem, nên bồi thường ta như thế nào?"

      Phó Dung ngã vào trong ngực , cách xiêm y đè tay giở trò xấu, đỏ mặt : "Ta sinh con cho vương gia a..."

      Từ Tấn quay người buông màn lụa xuống, vừa cởi quần áo nàng vừa : "Đứa phải đợi chín tháng mới có thể cho ta đâu, ta muốn vài điểm tiện nghi trước."

      Phó Dung cho rằng muốn đến, nhất thời nóng nảy, phen đẩy tay ra, trốn đến chân giường trừng : "Vương gia tối hôm qua ràng đáp ứng ta, tại sao lại muốn như vậy? Vương gia nhịn được, lần sau phụ hoàng thưởng người vương gia trực tiếp đưa trở về , tội gì nín nghẹn chính mình?"

      Hai đời mới có mang thai, Phó Dung dám mạo hiểm chút xíu, thà rằng đắc tội Từ Tấn cũng muốn dung túng làm bậy.

      Từ Tấn cởi xiêm y của nàng chỉ là muốn đỡ phần tay nghiện miệng nghiện, căn bản động , Phó Dung còn tốt, nghe nàng khuyên chạm vào người khác, mặt nháy mắt lạnh xuống.

      khắp nơi vì nàng suy nghĩ, nàng lại định đem đẩy tới chỗ người khác?

      Từ Tấn ánh mắt dần dần dời tới bụng Phó Dung.

      Quả nhiên ở trong mắt nàng, Từ Tấn chỉ là cho nàng vinh hoa phú quý? Luận địa vị ở trong lòng nàng, căn bản cách nào so sánh được với đứa ?

      "Nàng hi vọng ta chạm vào người khác?" Tựa vào đầu giường, Từ Tấn lạnh giọng hỏi.

      Phó Dung hơi mím môi, buông mi trầm mặc, lúc Từ Tấn đứng dậy muốn thấp giọng : "Vương gia phải vừa hỏi nương ta tới làm gì sao? Nàng khuyên ta sắp xếp thông phòng cho vương gia. Ta nguyện ý vương gia chạm vào người khác, nhưng ta nguyện ý vương gia chạm vào sao? Chàng là vương gia, cho dù tại chỉ sủng ta, tương lai cũng có người khác. Ta sao, ta độc chiếm được vương gia, chỉ có đứa trong bụng là của ta, khi như vậy, vương gia tại nhận người vào hay là trễ chút nhận người vào có gì khác biệt? Thánh chỉ tứ hôn ban xuống ngày đó, ta hiểu được, ta cùng nương ta giống nhau, ta phải học cách cùng nữ nhân khác hầu hạ trượng phu ta..."

      Vừa mở miệng khóc, tới cuối cùng dứt khoát xoay người, lặng lẽ dùng khăn gạt lệ.

      Từ Tấn trân trân nhìn bóng dáng nàng.

      cho rằng đối với nàng như vậy đủ tốt, nàng có bất kỳ ủy khuất nào, tại mới biết được, gả cho chính là ủy khuất lớn nhất của nàng.

      Sao có thể ủy khuất?

      Từ được cha mẹ nâng niu, gặp phụ thân chỉ chuyên sủng mẫu thân, gặp Lương Thông chuyên sủng tỷ tỷ, tương lai còn có thể nhìn thấy Ngô Bạch Khởi chuyên sủng muội muội. Mẹ con 4 người, chỉ có trượng phu của nàng ngoại trừ nàng có người khác, ít nhất ở trong tưởng tượng của nàng có người khác, nàng cảm thấy ủy khuất?

      Từ Tấn muốn nàng chịu ủy khuất, giống như muốn nhìn nàng khóc.

      làm sao có thể làm cho nàng chịu ủy khuất?

      đời nhiều nữ nhân như vậy, chỉ có nàng là đặc biệt, là lão thiên gia đặc biệt vì sắp xếp, là nữ nhân tốt nhất. Nàng với , giống như trăng tỏ trời đêm, hào quang độc nhất vô nhị, sao đầy trời ngàn vạn cũng địch lại. Đừng tại chỉ có thể chạm vào nàng, cho dù tương lai bệnh của khỏi, cũng ủy khuất nàng.

      "Nùng Nùng..."

      quỳ giường, cẩn thận đem người kéo quay lại.
      thanhbinh, hauyen2803, Thanh Hằng53 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :