1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Con Đường Sủng Hậu - Tiếu Giai Nhân (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thuyle

      thuyle Well-Known Member

      Bài viết:
      441
      Được thích:
      364
      Sao lại dừng đúng đoạn này vậy nàng??? Hóng chương mới lém luôn đấy
      heavydizzy thích bài này.

    2. lan_leo_queen

      lan_leo_queen Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      29
      Hóng ahihi
      heavydizzy thích bài này.

    3. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Ôi con đường còn lại ngắn, nàng đừng thấy chán nhé, ủn mông nàng nhiệt tình để nàng lại hăng say hết đây. Còn dự án "Thê nô muốn xoay người" cũng hay, nếu nàng muốn làm tiếp ta cũng lại nhiệt tình sang đó ủng hộ nha.
      heavydizzy thích bài này.

    4. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      Tâm a Tấn nhấc lên tâm chúng ta chùng xg vì cắt đúng đoạn hay
      heavydizzy thích bài này.

    5. heavydizzy

      heavydizzy Well-Known Member

      Bài viết:
      1,641
      Được thích:
      56,963
      Tác giả cắt, ko phải ta nhé.

      ☆Chương 154



      Phù Cừ viện.

      Mai Hương Lan Hương gác ở gian ngoài, vừa hưng phấn vừa khẩn trương nhìn chằm chằm vào Cát Xuyên ngồi đối diện Phó Dung, chờ mong trước khi mở miệng có thể từ mặt nhìn ra tin tức các nàng muốn nghe.

      Từ Tấn trải qua lần vui, trong lòng hiểu được, nếu như biểu được quá mức cao hứng sau đó lộ ra thần sắc thất vọng Phó Dung chịu hai lần đả kích. Cho nên khí định thần nhàn ngồi bên, dường như đối với chuyện Phó Dung mang thai hay cũng để bụng, thản nhiên chờ đợi, tiếp tục uống trà.

      Cát Xuyên liếc mắt ngắm cái, tiếp tục chuyên chú bắt mạch cho Phó Dung, sau đó trong chớp mắt, nhíu nhíu mày.

      Từ Tấn thấy rất ràng, nhất thời có tâm tình uống trà, muốn mắng Cát Xuyên. Mắng đường đường là thần y, vì sao cái hỉ mạch mà chẩn lâu như vậy. Lại sợ dọa đến Phó Dung, chỉ thầm siết chặt nắm tay nhẫn nhịn, trong lòng khô nóng từng chút từng chút bốc lên, phảng phất tùy thời đều có khả năng bộc phát.

      Phó Dung vẫn nhìn chằm chằm vào Cát Xuyên, đương nhiên cũng phát nhíu mày .

      Nàng cắn cắn môi, bắt buộc chính mình duy trì khóe miệng mỉm cười.

      Cát Xuyên chỉ muốn trêu cợt Từ Tấn chút, định hành hạ tiểu nương bên cạnh, trước đây từng nghĩ mọi cách cầu thuốc mỡ tẩy sẹo. Treo khẩu vị lát liền thu hồi tay, cười : "Chúc mừng vương phi, ngài đây là hỉ mạch, chỉ là còn ít thời gian, mới sắp đủ 1 tháng, cho nên lão phu trì hoãn thêm lát."

      " là hỉ mạch?" Phó Dung mờ mịt lặp lại, lo sợ chính mình nghe lầm.

      Cát Xuyên tự tin vuốt vuốt chòm râu: "Thiên chân vạn xác, vương phi quả có tin vui."

      Phó Dung cúi đầu nhìn bụng, nhìn lát, nghiêng đầu nhìn Từ Tấn.

      Từ Tấn mặt có biểu cảm gì, tay phải lại sắp đem bát trà bóp nát, muốn cảm ơn Cát Xuyên, thấy Phó Dung cắn môi khóc lên, ngây ngốc nhìn , nước mắt lặng lẽ rơi xuống. Từ Tấn rốt cuộc bất chấp che giấu mừng như điên trong lòng, mau chóng chạy tới phía trước người Phó Dung, đem người đè vào trong ngực để người khác nhìn thấy bộ dáng nàng vui đến phát khóc. Lúc này mới với Cát Xuyên: "Đa tạ tiên sinh, buổi tối nếu tiên sinh ghét bỏ, ta mời tiên sinh uống rượu."

      Cát Xuyên hừ hừ, đứng dậy cáo từ.

      Mai Hương Lan Hương cùng nhau ra ngoài tiễn , thuận tiện ở ngoài cửa trông giữ, để hai vợ chồng vương gia ở trong phòng chuyện riêng.

      "Nùng Nùng đừng khóc nữa, đây là việc vui, nàng khóc thành như vậy, con của chúng ta cho rằng nàng thích làm thế nào đây?" Từ Tấn đem Phó Dung ôm lên giường, bên dỗ bên lau nước mắt cho nàng, bất đắc dĩ lại đau lòng.

      Phó Dung cũng muốn cho Từ Tấn thấy nàng khóc đến xấu xí, chôn trong ngực cho lau, chỉ hướng xiêm y gạt lệ.

      Nàng nhịn được.

      Chờ mong hai đời, nàng rốt cuộc có con của mình, cần lo lắng thân thể nàng có vấn đề, cần lo lắng bởi vì thể sinh con bị người chỉ trỏ, bị người châm chọc, cũng cần hâm mộ người khác có con trai có con . tại nàng cũng có, chờ mấy tháng, nàng có thể ôm con của mình.

      Nàng quá cao hứng, cao hứng tới mức chỉ có khóc lên mới có thể giải trừ, giải trừ lo lắng dằn tại đáy lòng nhiều năm.

      Rất nhanh lồng ngực Từ Tấn ướt mảng lớn, cũng may là mùa hè, ướt còn rất mát mẻ.

      Đợi nàng khóc đủ rồi, hè sam người Từ Tấn căn bản có cách nào mặc nữa. Tạm thời thả Phó Dung tự ngồi, bên trong đổi thân xiêm y sạch . Sau khi trở về cầm khăn ướt đưa cho nàng: "Lần sau còn dám ở người ta lau nước mũi, nàng xem ta phạt nàng như thế nào."

      Phó Dung phát tiết đủ rồi, nghĩ tới chính mình thất thố, chợt cảm thấy còn mặt mũi thấy người, đưa lưng về phía Từ Tấn nhận lấy khăn, hảo hảo lau lần mới hoàn toàn thả lỏng, xoay người, thẹn thùng nhìn Từ Tấn cái: "Vương gia đừng giận, lát ta giúp vương gia giặt quần áo ."

      Từ Tấn đem khăn ném sang bên cạnh, đưa tay đem người ôm tới, cúi đầu : "Lại cố ý dễ nghe dỗ ta có phải hay ? Nàng có con ta còn luyến tiếc sai khiến nàng, tại có thai, ta để cho nàng giặt quần áo?"

      Phó Dung mím môi cười, đưa tay ôm lấy eo , đầu dán vào : "Cám ơn vương gia."

      Cảm ơn bị nàng mấy lần cự tuyệt vẫn như cũ nguyện ý đối tốt với nàng, nguyện ý che chở nàng. Cảm ơn cho nàng cơ hội làm mẫu thân. Có lẽ Từ Tấn đối với nàng sủng ái có thuần túy như Từ Yến. Nhưng Từ Tấn cho nàng rất nhiều điều Từ Yến thể cho, ví như lúc này nàng có thai, đủ để chứng minh kiếp trước nàng có là do quận vương phi hoặc Từ Tịch hãm hại. Phó Dung biết đó phải là lỗi của Từ Yến, nhưng cùng là trượng phu, Từ Tấn quả so với Từ Yến làm được tốt hơn.

      Phó Dung thích cảm tình đơn thuần, lại càng muốn an nhàn hưởng thụ sinh hoạt.

      Từ Tấn có thể cảm nhận được nàng tự đáy lòng ỷ lại cùng thỏa mãn.

      Thân làm người trượng phu, có gì đáng giá tự hào bằng việc làm cho thê tử thỏa mãn.

      hôn đỉnh đầu nàng, thanh ôn nhu: "Nùng Nùng xem, ta Bồ Tát cảm niệm ta thành tâm, đưa hài tử tới cho chúng ta."

      Phó Dung ngẩng đầu, giọng phản bác: "Vương gia chắc chắn sao? Cát tiên sinh đứa đủ tháng, vậy đứa hẳn là chúng ta trước dâng hương đêm mang thai, mới phải là về sau khi vương gia bị thương."

      "Dù sao đều là công lao của ta." Từ Tấn ngồi vào bên cạnh ôm nàng, cùng nàng thương lượng: "Nùng Nùng có con vất vả, quản gia tình tạm thời giao cho Ôn ma ma , ngươi an tâm dưỡng thai, cái gì khác đều cần quản nữa."

      Phó Dung ngoan ngoãn gật đầu, nắm tay đặt bụng mình: "Vương gia sắp làm phụ thân, cao hứng sao?"

      "Nàng ta có cao hứng hay ?" Từ Tấn hôn gò má nàng, cách xiêm y sờ sờ bụng nàng vẫn còn bằng phẳng, "Cao hứng tới mức hi vọng mười tháng kế tiếp đảo mắt qua nhanh, sáng sớm mai nàng sinh thằng cu bụ bẫm cho ta. Nùng Nùng, nhi tử sinh ra ta thỉnh phong Thế Tử cho , đem dạy được xuất sắc giống như ta vậy."

      chút cũng biết khiêm tốn, nhưng nghe thích đứa bé này như thế, Phó Dung cũng cao hứng, chỉ là nghĩ tới chuyện, bỗng nhiên lo lắng, nhìn mắt hỏi: "Vương gia chỉ muốn nhi tử sao? Ngộ nhỡ, ngộ nhỡ cái thai này là nữ nhi đâu?"

      Nàng cũng ngóng trông nhi tử, thai đầu sinh con trai ít rất nhiều phiền toái, nữ nhi Phó Dung cũng thương đến tận xương tủy, chỉ cần là con của nàng, nàng đều thích, giống cha mẹ thích các nàng tỷ muội. Ngày đại hỉ, Phó Dung muốn lời mất hứng nhưng nàng phải thăm dò ràng tâm tư Từ Tấn, thuận tiện nhắc nhở câu, miễn cho toàn tâm toàn ý ngóng trông nhi tử, cuối cùng lại...

      Nàng ngửa đầu, cẩn thận quan sát thần sắc Từ Tấn.

      Từ Tấn ngẩn ra.

      Là nữ nhi làm thế nào đây?

      Nữ nhi nhất định rất giống Phó Dung ?

      Nhìn nương bởi vì lập tức trả lời mà trở nên khẩn trương lên, Từ Tấn cười cười, chút nào chột dạ nhìn thẳng mắt nàng: "Là nữ nhi ta cũng thích, là nữ nhi, chúng ta liền đem nàng ấy dưỡng được giống như nàng ngây thơ khả ái, giống như nàng diễm quan kinh thành, ai có thể sánh bằng, giống như nàng tôn quý ai dám khi dễ."

      Nhưng nếu là nữ nhi, có khả năng cả đời đều thể ôm.

      Kiếp trước biết được có thể tiếp cận Phó Dung, Từ Tấn liền phái Hứa gia ban đêm thám thính khuê phòng chúng nữ Phó gia, lấy quần áo các nàng thử ngửi mùi vị, mượn cái này phán đoán xem chỉ riêng Phó Dung là đặc thù, hay là Phó gia nương đều đặc thù. Phó Dung người đặc thù, Cát Xuyên có lẽ phát được đầu mối trị liệu bệnh cho , Phó gia nương đều đặc thù, cơ hội cuối cùng lớn hơn chút.

      Cuối cùng chứng thực chỉ có thể chịu được mùi thơm cơ thể Phó Dung.

      Phó Tuyên là thân muội muội Phó Dung, được, Kiều thị là thân sinh mẫu thân Phó Dung, cũng được, như vậy cùng Phó Dung sinh nữ nhi, Từ Tấn có nắm chắc, thành chắc chắn đều có.

      Trong vòng bốn năm năm tới bệnh của nhất định là tốt lên được, Từ Tấn muốn thân cận con của mình, chỉ có thể hy vọng Phó Dung sinh nhi tử.

      Phó Dung nhìn ra được Từ Tấn lòng.

      Nàng cười cười với , ánh mắt rơi vào bụng, ôn nhu : "Ta cũng thích nữ nhi, bất quá đầu tiên vẫn là sinh nhi tử tốt hơn, giống như ca ca ta vậy, tương lai có thể che chở các đệ đệ muội muội."

      "Có ta người phụ thân này ở đây, ngươi sinh vài đứa ta đều có thể bảo hộ được tốt." Từ Tấn đầy đủ bá khí.

      Phó Dung nâng tay lên hôn, tự đáy lòng : "Kia vương gia lời phải giữ lời."

      Từ Tấn đương nhiên gật đầu.

      Hai vợ chồng chuyện lúc, Từ Tấn để Phó Dung nghỉ ngơi trước, phái người tới các phủ báo hỉ, sau đó Cát Xuyên bên kia.

      Biết ý đồ Từ Tấn đến, Cát Xuyên nghiêm mặt : " thể, ít nhất cũng phải đợi vương phi mang thai 6 tháng ta mới có thể cho vương gia đáp án nắm chắc bảy thành." hiểu được khúc mắc của Từ Tấn, cho nên để chuyện phán đoán thai nhi nam nữ treo khẩu vị.

      Còn phải đợi năm tháng a?

      Từ Tấn cười khổ.

      Thấy như vậy, Cát Xuyên thở dài: "Vương gia lo lắng thế nào cũng vô dụng, bằng vô cùng cao hứng chiếu cố vương phi, đừng để nàng cho rằng vương gia thích nữ nhi, cho vương phi thêm áp lực. Bệnh của Vương gia, lão phu xem tiếp, tranh thủ sớm tìm được giải dược."

      Từ Tấn gật gật đầu, suy nghĩ chút : " trước khi Vương phi sinh con, tiên sinh tạm thời ở lại vương phủ. Đợi vương phi bình an sinh rồi, tiên sinh tiếp tục bên ngoài du lịch , có lẽ có thể phát sách thuốc hoặc thiên tài địa bảo, vừa vặn có thể trị bệnh của ta. Ta phái người theo tiên sinh, chiếu cố sinh hoạt, về phần ngày về, do tiên sinh tự mình làm chủ."

      Cát Xuyên ngoài ý muốn nhướn mày: "Vương gia hào phóng như thế, sợ ta cả đời đều trở lại?"

      Từ Tấn cười đáp: "Tiên sinh làm người, ta tin được."

      Cát Xuyên thêm gì, đứng dậy tiễn .

      ~

      Đêm đó, Gia Hòa đế Chiêu Ninh cung chỗ Thục phi.

      đứa con trai mới mất con nối dõi, đứa con trai khác lại truyền đến tin tức tốt, hoàng gia con nối dõi hưng thịnh, Gia Hòa đế tâm trạng rất tốt, nhìn thấy Thục phi nửa vui mừng nửa cảm khái : "Tức phụ Lão Tứ có phúc khí, nàng gây chuyện liên lụy lão Tứ, Trẫm vui nàng đâu, cách vài ngày nàng liền truyền ra tin vui, xem như là ưu khuyết điểm bù nhau ."

      Thục phi nhàn nhạt mỉm cười: "Ưu khuyết điểm ta hiểu, dù sao ta nhất định muốn thưởng nàng, khó có được ta cũng muốn làm tổ mẫu lần."

      Thục phi đương nhiên cảm thấy con dâu có gì sai, nhưng nàng thể thay con dâu giải thích. Gia Hòa đế giáng tội Vĩnh Ninh công chúa là bởi vì Vĩnh Ninh công chúa phạm lỗi, hai là bởi vì nhi tử bị thương, nhi tử cùng bác đương nhiên là nhi tử thân hơn. Nhưng bác cùng và dâu đặt chung chỗ, nhất định là bác thân hơn. Trước mắt Vĩnh Ninh công chúa bị biếm làm thứ nhân, giam cầm trong tòa trạch viện , Gia Hòa đế trong lòng ít ít nhiều nhiều có chút đồng tình. Nàng thay con dâu chuyện, chỉ càng chọc Gia Hòa đế phản cảm.

      Nàng lời này ngược lại nhắc nhở Gia Hòa đế. Con dâu khác có thai đều có thưởng, duy chỉ có tức phụ lão Tứ cho, lão Tứ nghĩ sao? thích người con dâu này, nhưng trong bụng nàng là huyết mạch hoàng gia, là con nối dõi đầu tiên của lão Tứ.

      "Khụ khụ, hôm nay chính vụ bận rộn, nghe được tin Trẫm nghĩ tới thưởng cho tức phụ lão Tứ, chớp mắt liền quên. Vừa vặn, ngày mai chúng ta cùng nhau thưởng nàng." Sợ nhi tử hiểu lầm bất công, đương nhiên cũng sợ Thục phi hiểu lầm thích đứa cháu này, Gia Hòa đế vội vàng giải thích, lại cùng Thục phi thương lượng thưởng những gì.

      Thương lượng tốt rồi, hai người vào màn trướng.

      Người gặp việc vui tinh thần sảng khoái, Gia Hòa đế ôm sủng phi hảo hảo đôn luân hồi, bình phục rồi nghĩ tới chuyện, "Lão Tứ bên kia chỉ có tức phụ hầu hạ đâu?"

      Thục phi trong lòng rùng mình, trong miệng rất tùy ý : "Đúng vậy, thành thân rồi, nàng cùng ta nhắc mấy lần, muốn cho Cảnh Hành thêm hai nha đầu thông phòng, nhưng Cảnh Hành kia tính tình ngươi cũng biết, ánh mắt cao đâu, tuyển người cho , đều chướng mắt, nhiều còn làm mặt lạnh cho ngươi."

      Gia Hòa đế "Ân" tiếng, xem ra người con dâu này cũng phải có chỗ đáng khen, biết thêm người cho trượng phu.

      " tại tức phụ lão Tứ có thai tiện hầu hạ, ngươi chọn cho lão Tứ hai người có thể vào mắt , lão Tứ lại thích, cho làm thông phòng là đủ tư cách ? Đều khai trai, Trẫm tin có thể mười tháng đụng người."

      bộ ngữ khí tự nhiên vô cùng.

      Thục phi mệt mỏi nhắm mắt lại, giọng đáp: "Tốt, ngày mai ta gọi Cảnh Hành vào, trước hỏi xem thích cái dạng gì ."

      PS: Ta ghét lão hoàng đế này, coi phụ nữ là cái máy đẻ và công cụ mua vui cho nam nhân.
      thanhbinh, hauyen2803, Thanh Hằng49 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :