1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Shiyu

      Shiyu Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      1,537
      CHƯƠNG 67: BỒI THƯỜNG

      Editor: Shiyu

      “Ở đây xảy ra chuyện gì?”

      Đương nhiên Tô Doanh nhìn thấy khó chịu của Lan Lăng Yến, khỏi cười khổ hỏi câu.

      Tô Doanh có danh vọng cực cao trong đại học Đế Đô, mặc dù đây phải lần đầu tiên các sinh viên nhìn thấy Tô hiệu trưởng nhưng vẫn là lần đầu tiên thấy dùng thái độ lãnh đạm như muốn họ mau chóng rời mà ngược lại hình như bộ dạng có chút nịnh nọt.

      “Vợ tôi bị đánh!”

      Vừa xong câu này, cơn tức trong lòng Lan Lăng Yến thoáng chốc bùng lên lần nữa. Quay đầu đá liên tục vào Tần Dật nằm co quắp mặt đất, đá thẳng đến khi miệng Tần Dật suýt nữa phu máu, ngất xỉu nằm đó mới miễn cưỡng đè lửa giận trong lòng xuống.

      Chuyện đánh con trai lớn của nhà họ Tần làm Tô Doanh kinh ngạc mà Ninh Vân Hoan là vợ mới khiến Tô Doanh kinh hãi.

      “Cái gì, vợ của cậu? Lão thái gia nhà cậu biết ?”

      Sắc mặt lúc này tình bất định, sau lúc mới lộ nụ cười tươi tắn với Ninh Vân Hoan:

      “Bạn học, hôm nay bạn bị sợ hãi rồi, sau này trong trường nhất định cấm đánh nhau, các bạn học đem hình chụp và clip quay lúc nãy xóa !”

      Tô Doanh vừa , đương nhiên đầu Ninh Vân Hoan gật . Trong lòng các sinh viên danh tiếng Tô hiệu trưởng rất tốt, có thể người công bằng chính trực. Nhưng bởi vì có thân phận cao quý nên kiếp trước Ninh Vân Hoan có cơ hội thấy , cũng như được chuyện với ở khoảng cách gần như vậy. Bây giờ vì mối quan hệ với Lan Lăng Yến, chỉ chủ động lấy lòng, thái độ có chút thân thiết hơn.

      Ninh Vân Hoan suy nghĩ lát rồi :

      “Ba tôi bị bệnh. Nhận được điện thoại của mẹ nên tôi chuẩn bị rời khỏi trường. Học tỷ này liền ngăn cản tôi, chết sống để cho tôi đến bệnh viện thăm ba, cũng đè tôi té xuống đất. Hơn nữa giẫm hư điện thoại của tôi , còn giẫm nát túi xách của tôi. Lúc ấy tôi vô cùng tức giận nên đánh ấy vài cái, nhưng vị Tần tiền sinh kia lại phân biệt tốt xấu liền đến động thủ động cước với tôi.”

      Lan Lăng Yên ở bên nghe Ninh Vân Hoan kể lại mọi chuyện, cơn tức trong lòng lại càng bùng lên. quay đầu về phía Tần Dật lần nữa. Vừa rồi thủ đoạn của tàn nhẫn, hơn nữa chuyên chọn chỗ đau mà đánh, đời này Tần Dật là thiên chi kiêu tử, lớn đến như vậy chưa từng ăn thiệt thòi. Lúc này nhìn thấy lại đến, mặt sát khí đằng đằng, vừa nãy nghe Ninh Vân Hoan giải thích, biết mình hiểu lầm người ta. Nhưng ngờ Cố Doanh Tích nhìn như đáng thương kia những cho người ta thăm bệnh cha còn giẫm hư đồ họ, khó trách Ninh Vân Hoan muốn đánh ả.

      “A?”

      Tô Doanh nhìn thấy học sinh xung quanh lộ ra thần sắc kinh ngạc, nhãn châu của lập tức chuyển động. có lòng muốn bán cho Lan Lăng Yến ân tình, nhìn ra được thái độ Lan Lăng Yến với này giống với người khác. Bình thường rất khó đến gần Lan Lăng Yến, hôm nay vất vả chộp được cơ hội này, đương nhiên muốn nhân dịp này thân thiết hơn với Lan Lăng Yến.

      “Tại sao bạn học kia lại ngăn cản bạn?”

      Ninh Vân Hoan cười lạnh hai tiếng nhìn sắc mặt bất an của Cố Doanh Tích, lớn tiếng :

      “Chắc là do ta lui tới với Tạ công tử hai năm, bỏ được người tình cũ, lại cấu kết với người tình mới là trai tôi. Ba tôi đồng ý hai người qua lại vì vậy ta cố ý muốn tức chết ba tôi, cho tôi thăm ông.”

      xong lời này mọi người cùng nhau ồ lên!

      Cố Doanh Tích dám ngang nhiên đạp hai thuyền, đói khát đến mức nào đây, đạt được đẳng cấp biết xấu hổ cộng với tâm lý cường đại?

      nay xã hội cởi mở hơn cũng dung được người như ả. Nhiều người nghe thấy tin tức này liền kích động muốn chết, mỗi người câu, tôi câu loạn cả lên. Đa số đều châm chọc Cố Doanh Tích biết xấu hổ, nhìn ra ả là người phóng đãng như vậy.

      Thoáng cái sắc mặt Cố Doanh Tích trắng hơn giấy chút máu. Trước mặt mọi người, Ninh Vân Hoan vạch trần mọi chuyện của ả, ả cảm thấy giống như bị lột hết quần áo, trần truồng chạy trong trường. Ả nhục nhã, hận thể lập tức tìm hố chui xuống. Đôi môi run rẩy, nước mắt lặng lẽ rơi lại thể phản bác lời.

      Tô Doanh hài lòng liếc nhanh nhìn Cố Doanh Tích, lại thấy Lan Lăng Yến cau mày lên tiếng biết ngầm cho phép hành động cố ý phối hợp của với Ninh Vân Hoan, vì vậy trong lòng mới khoan khoái nở nụ cười.

      “Vừa rồi họ Tần kia , nếu tôi dám bắt nạt ta nữa đối phó với tôi.”

      Ninh Vân Hoan cười lạnh, nhìn thoáng qua Tần Dật nằm đất với sắc mặt trắng bệch, sau đó vẫy vẫy Lan Lăng Yến, thấy đến gần thầm vài câu vào tai .

      Nhìn thấy thái độ Ninh Vân Hoan đối với Lan Lăng Yến, cằm của Tô Doanh suýt nữa rớt. Tại sao biết cháu ngoại nhà họ Lâm nổi tiếng là tàn nhẫn lại có ngày nghe lời như vậy, ngoắc cái liền tới, nếu để lão gia nhà họ Lâm kia biết, chỉ sợ muốn hộc máu, chết nhắm mắt.

      Lúc nhìn thấy Lan Lăng Yến chuẩn bị tới chỗ Tần Dật, trong lòng Tô Doanh dâng lên dự cảm xấu, vội vàng hỏi:

      “Cậu, cậu muốn làm gì?”

      Nể mặt vừa rồi giúp Ninh Vân Hoan tay, Lăn Lăng Yến quay đầu lại mà trả lời:

      “Giúp cởi áo. Nếu thích trần truồng chạy như vậy, tôi để chạy đủ. đến sáng mai ai cũng đừng nghĩ thả rời khỏi!”

      luôn là người là làm, nếu như vậy nhất định làm được. Có thể vì nghĩ đến hình ảnh trong sân trường mình xuất người trần như nhộng chạy quanh, mặt Tô Doanh liền đen lại, rất sợ Lan Lăng Yến thực làm như vậy nên vội vàng ngăn cản:

      “Ai, đừng, đừng nha, đánh trận coi như xong nhưng mặc quần áo chạy trong trường ảnh hưởng tốt.”

      Tần Dật cũng bị dọa đến mức mặt trắng bệch. Nếu đường đường thái tử của nhà họ Tần bị lột hết quần áo chạy ở trong trường về sau còn mặt mũi nào mà gặp ai? nghĩ đến đây cũng bất chấp đau đớn người, cuống quýt lùi vài bước về sau, cổ họng khô sáp :

      “Trước đó tôi cũng biết tiền căn hậu quả mọi chuyện, bây giờ tôi biết, kính xin ngài giơ cao đánh khẽ, tha tôi mạng, về sau nhất định tôi báo đáp ngài!”

      Có vô số thủ hạ theo Lan Lăng Yến cần phế vật như Tần Dật, Tô Doanh biết tính cách của nên vội vàng hùa theo:

      “Đúng vậy, coi như cậu nể mặt thế thúc lần.”

      biết tại sao trong trường lại xuất tên sát tinh như vậy. Nếu để Tần Dật trần truồng chạy quanh trường đại học Đế Đô của trở thành trò cười cho tất cả mọi người, quay đầu lại có thể bị cha đánh chết!

      “Cũng được, nể mặt lần.”

      Ngoài dự liệu là Lan Lăng Yến đồng ý, tiếp tục với Tô Doanh:

      “Nhìn chuyện vừa rồi, lần này coi như xong nhưng lần sau đừng để ta gặp lại. Nếu chuyện kết thúc nhanh như vậy đâu!”

      Đúng là phong thủy luân chuyển, vừa rồi mặt mũi Tần Dật tràn đầy tự đắc, lời hung ác nghĩ tới giờ đây chính mình bị người ta uy hiếp. Đương nhiên trong lòng rất ủy khuất nhưng lúc này người dưới mái hiên, vì tránh tiếp tục xung đột với Lan Lăng Yến nên dám lên tiếng.

      Tên nhóc này biết từ nơi nào rơi xuống, chưa thăm dò ra lai lịch của Lan Lăng Yến, vì vậy giờ phút này dám tùy tiện động thủ. Chờ hỏi thăm ra thân phận của Lan Lăng Yến vì mối hận ngày hôm nay sau này đòi lại gấp trăm lần!

      Nghĩ như vậy, Tần Dật ngoan nhìn Ninh Vân Hoan cách đó xa.

      Tô Doanh ngờ chính vất vả khiến cho Lan Lăng Yến cam tâm tình nguyện nợ ân tình, cứ như vậy nhanh chóng bị bay mất. Lúc này nhìn Tần Dật liền cảm thấy chướng mắt, tức giận :

      “Gọi điện thoại cho người nhà của cậu, bảo họ đến đón! Cậu phải là học sinh của trường này, nếu có chuyện gì về sau ít tới!”

      Đây là có ý sau này đại học Đế Đô hoan ngênh người nhà họ Tần. Tần Dật hiểu tại sao Tô hiệu trưởng đứng về phía Lan Lăng Yến, sắc mặt lại trắng thêm vài phần. biết nếu như thế này trở về bị người nhà trách tội bởi vì Tô Doanh những lời này chỉ đại học Đế Độ đồng thời còn đại biểu ý tứ của nhà họ Tô. Trong lúc nhất thời, sắc mặt Tần Dật như tro tàn đồng thời cũng hận Cố Doanh Tích có vẻ mặt mờ mịt, ngồi bệch đất ở kia!

      tiếp tục chú ý tới phế vật nhà họ Tần nữa, tay Lang Lăng Yến ngừng vuốt gương mặt Ninh Vân Hoan:

      bệnh viện, nhìn tay, thuận tiện thăm ba em.”

      biết nhất định Ninh Vân Hoan lo lắng ba Ninh, nếu biết tình hình của ba Ninh chắc chắn trở về mời bác sĩ gia đình. Bởi vậy Lan Lăng Yến đành phải đưa ra đề nghị như vậy, đương nhiên Ninh Vân Hoan gật đầu, suy nghĩ chút rồi ngồi xổm xuống trước mặt Cố Doanh Tích và :

      giẫm hư điện thoại di động của tôi, nó bao nhiêu tiền vậy?”

      Câu sau là nghiêng đầu hỏi Lan Lăng Yến, mặc dù bộ dáng bé chật vật nhưng trong mắt Lan Lăng Yến lại thấy đáng , trả lời:

      “Vô giá, nếu miễng cưỡng định giá, năm ngàn vạn.”

      Diện thoại di động tay Ninh Vân Hoan rất quý giá, đây chính là thứ Lan Lăng Yến lấy từ phòng thí nghiệm. ra nó hư chỉ vì bị ném đất nên thiết bị bảo vệ lập tức báo cáo cho biết, bởi vậy lúc nãy vừa tắt máy mới có thể đến nhanh như thế.

      Nhưng Lan Lăng Yến nhìn ra Ninh Vân Hoan muốn uy hiếp Cố Doanh Tích, đương nhiên vô cùng vui mừng phối hợp với do đó con số, cũng thèm nhìn bộ dáng mất hồn chán nản của Cố Doanh Tích, chỉ đưa mắt nhìn Ninh Vân Hoan ngồi chổm hổm thành đoàn nho đất.

      “Lại thêm túi xách. Đây là phiên bản có số lượng hạn chế, cũng thấy , coi như năm trăm vạn.”

      Đây là túi xách đặt chế từ da các sấu, thế giới chỉ có duy nhất cái túi xách màu sắc trắng nhạt như của , dù có tiền cũng mua được, bây giờ bị Cố Doanh Tích phá hủy, đương nhiên Ninh Vân Hoan tức muốn chết:

      “Ngay trước mặt các bạn học, nhớ kỹ cho tôi, thiếu tôi tổng cộng là 5500 vạn.”

      xong lời này, Ninh Vân Hoan đứng lên định biết Cố Doanh Tích như thế nào giống như bị ngốc, cũng giống như mất linh hồn. tự nửa ngày mà ả phản ứng chút nào, cảm thấy mình lãng phí vẻ mặt.

      “Vì sao ấy là vợ ? Vì cái gì, chẳng lẽ, chẳng lẽ hiểu tấm lòng của em sao? Lần trước đối với em như vậy, em cũng trách …”

      Cố Doanh Tích sâu kín mở miệng với ngữ điệu run rẩy, Ninh Vân Hoan biết những điều vừa rồi vô ích, căn bản ả nghe lọt chữ nào. chừng sau khi nghe Lan Lăng Yến tuyên bố là vợ , Cố Doanh Tích liền rơi vào trạng thái sét đánh, chưa lấy lại tinh thần.
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31540 others thích bài này.

    2. 139

      139 Active Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      177
      nữ chính cùng tư duy >o<
      Shiyu thích bài này.

    3. Huỳnh Thượng Hỷ

      Huỳnh Thượng Hỷ Active Member

      Bài viết:
      148
      Được thích:
      204
      Lần đầu tiên thấy nữ phụ não tàn như z
      Shiyu thích bài này.

    4. nhimxu

      nhimxu Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      158
      ta xin phép được lọt hố và hy vọng truyện bị drop
      Shiyu thích bài này.

    5. nhimxu

      nhimxu Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      158
      Đồng ý là nam 9 iu nữ 9 nhưng nữ 9 về nhà mẹ mà nam 9 làm còn hơn nữ 9 ngoại tình. Về nhà mẹ mà ko ăn dc bữa cơm với cha mẹ nhục quá
      Shiyu thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :