1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Cổ đại] Cách tuần phủ lừa thê - Ký Thu

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Hahaha... Nàng THƯƠNG TÂM mang theo đệ muội ĂN NO trở về phòng. Hahaha. Thương tâm quá.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 6(1):

      "Ta con dâu trưởng này, lão đại cũng lớn tuổi rồi, cũng nên là ông nội của vài đứa nhóc rồi, là phụ thân của cháu trai ta chứ phải con trai bò ra từ bụng của ngươi, ngươi đừng xem như con trai mà quản, cho bước vào phòng của di nương, tiểu thiếp, đau khổ cười bên gối của ngươi, ngươi để cho vui vẻ được mấy ngày, nếm thử chút thịt, tốt xấu gì cũng là lão đại, uất ức giống như con rùa..."

      Mẫu thân của Quản Nguyên Thiện Hàng Thái Nguyệt, đối mặt với lão phu nhân nhắc mãi chuyện, bày ra bộ dạng liên quan.

      Nghìn bài điệu "tụng kinh" tựa như mặt trăng quay quanh trái đất, cứ vài ngày lại ở bên tai nhai nhai lại, chữ cũng đổi, giống như tìm được từ mới, cũ rích, có chút tiến bộ.

      Cái gì mà đau lòng những quả phụ di nương có trượng phu cũng như có, trông mòn con mắt tám trăm năm cũng thấy tới phòng, vòng vòng lại chỉ vào phòng chính thất, làm các nàng má hồng như nhạt mà tình đứt, tựa đầu lò hương đợi trời sáng.

      Hừ! Tiểu tam, tiểu tứ, tiểu ngũ, tiểu lục, tiểu thất, loại dính lấy lão công của người khác rời là sinh vật ngoài hành tinh nên tuyệt chủng trái đất, các nàng là côn trùng có hại cần diệt, con gián đánh chết tốc độ sinh trưởng còn nhanh hơn gió thổi, nhổ cỏ tận gốc còn có thể để rơi hạt mầm, sức chịu đựng cao mười phần.

      nàng hiền bất hiếu, còn so sánh với thiên cổ đố phụ Phòng Huyền Linh Đường triều, ra ngoài treo thùng dấm bên cạnh, đem vị hôn phu buộc ở lưng quần, tấc cũng rời.

      Ha ha, buồn cười, vị này danh nghĩa là mẹ chồng của nàng Quản lão thái bà, có phải là bà quản quá nhiều rồi hay , có bản lĩnh bà cũng bỏ dây lưng ra trói người !

      Nàng Trần Tiểu Trinh..., là Hàng Thái Nguyệt, quên cả cái tên dùng hai mươi năm, mà dù có lâu hơn cũng vô dụng, sau khi "xuyên" qua nàng trở thành mẹ của đứa bé, trượng phu sủng thiếp diệt thê gọi nàng là Hàng thị, bố mẹ chồng gọi nàng là con dâu trưởng, em trai, em của chồng gọi là đại tẩu, hạ nhân trong phủ gọi nàng là đại phu nhân, ngay cả người nhà mẹ đẻ cũng mở miệng ra là nữ nhi, đại muội, đại tỷ tỷ, cái tên "Thái Nguyệt" dễ nghe như vậy mà lại nhắc đến.

      sai, nàng phải là Hàng Thái Nguyệt, mà nàng vốn tên là Trần Tiểu Trinh xuyên tới, còn là tiểu đội trưởng của bộ đội đặc biệt, trước khi xuyên tới đây chịu qua giáo dục quân , nhiều lần làm nhiệm vụ mang tính quốc tế, cứu ít quan lớn .

      Nàng nhớ năm ấy, con thứ hai Quản Nguyên Thiện vừa tròn tuổi lâu, tra nam trượng phu của nàng là cái tên thích uống rượu chơi , coi di nương như bảo bối, chính thê là hỗn đản, lúc ấy Hàng Thái Nguyệt chết là dưới nắm tay của tiểu thiếp được che chở, nhưng chỉ tuyên bố với người ngoài là bệnh nặng dậy được.

      ra, đứa con cả Nguyên Tấn tuy là do cơ thể này sinh ra, nhưng nàng có cảm tình gì, tình thâm mẫu tử lại càng có, với tính tình của nàng đem nuôi lớn là hết lòng quan tâm rồi, nàng đem hết những tài nghệ quân dạy cho , huấn luyện ra quân nhân thiết huyết cương cốt.

      Nàng từng nghĩ đến chuyện hòa ly với trượng phu, chẳng qua là tra nam trượng phu tự nhiên là Thịnh hầu được hoàng thượng vô cùng trọng dụng, nàng có nhị phẩm cáo mệnh trong người, vậy nên thể thực được.

      Cuối cùng nàng nghĩ thông suốt, ta đổi đổi, nàng dùng phương thức quản lý quân hung hăng giáo huấn trượng phu trận, khiến từ tra nam quay về đường chính, sau vài năm triệt để dạy dỗ, cuối cùng từ tra nam biến thành thê nhất tộc, đối với nàng trung tâm mười phần sủng ái, vâng lời nghe theo. Đến nỗi lão thái bà nàng ghen tuông, điểm ấy nàng thừa nhận, nếu sau khi nàng sinh lão nhị Nguyên Thiện, sao lại chui ra thứ đế Nguyên Thư hơn ba tuổi? Tuy rằng nương của Nguyên Thư được sủng ái, sau khi sinh mới được nâng lên làm di nương.

      Người đại như nàng khó tiếp thu được quan niệm tam thê tứ thiếp, nhưng mà khi nàng xuyên tới là người có chồng, dưới thủ đoạn đàn áp của nàng, các tiểu thiếp khác cũng coi như là an phận, nàng cũng đến mức tuyệt đường lui của người khác, ngẫu nhiên vẫn để trượng phu làm nghĩa vụ của trượng phu, chẳng qua là
      [​IMG]
      Chris, Phong Vũ Yênthuyt thích bài này.

    3. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      truyen nay xuyen ko trung sinh du ca nhi.that la dac sac

    4. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Có mẹ chồng tương lai như này là Hi Mai nhà chúng ta hạnh phúc r

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 6(2):

      Hàng thị sớm muốn thoát khỏi Hầu phủ, là làm, nàng hoàn toàn để ý tới tiếng chửi mắng ở phía sau, bày ra phong thái của nhị phẩm phu nhân, mang theo hai nha hoàn thiếp thân, cùng với xe ngựa, xe hành lý ít rời khỏi kinh.

      "Phu nhân, người cùng lão phu nhân hờn dỗi, chúng nô tỳ chưa kịp chuẩn bị hành lỹ, trang sức và y phục của người đều mang..." Vẻ mặt Bạch Đồng ưu sầu. biết làm thế nào cho phải, hai tay trống trơn, phu nhân gió là có mưa khiến các nàng biết phải làm sao.

      "Mang theo bạc ?"

      Bạch Chỉ lắc đầu cười hì hì, "Phu nhân, mang theo bạc, nhưng nô tỳ đem ngân phiếu của người đặt trong hộp tử đàn khảm ngọc ôm lên đây."

      "Được, thông minh, chỗ đó ít nhất cũng phải đến mười vạn, chúng ta có bạc trong tay có gì mua được, Bạch Đồng, ngươi cẩn thận cũng tốt, nhưng vẫn phải học Bạch Chỉ tùy cơ ứng biến, nhìn xem nàng ấy nhiều mưu nha, còn nhớ ôm bạc tới." đường chỗ ăn uống, dừng chân cần suy nghĩ nhiều nữa rồi.

      "Phu nhân, tiền tài để ra ngoài." Bạch Đồng vô cùng bất đắc dĩ cười khổ.

      Gặp được phu nhân tính tình kỳ quái, để lễ giáo vào mắt, lại Bạch Chỉ luôn nhìn mọi việc cách lạc quan, nhìn lên trước để ý sau, đây đúng là khảo nghiệm lớn nhất của ông trời giao cho nàng.

      "A, may có ngươi nhắc nhở, mỗi người cầm lấy ít ngân phiếu giấu trong người, trong nội y, trong đai lưng, đáy giày cũng nhét ít để ngừa vạn nhất." Cái này gọi là phân tán nguy hiểm, gặp phải cướp còn có thể lưu lại tiền bạc giữ mạng, giựt tiền cướp sắc là ngoại lệ.

      chiếc xe ngựa tùy ý chạy ra khỏi cửa thành, vừa lúc lướt Thịnh Hầu gia Quản Tế Thế vừa luyện binh xong, xe ngựa bình thường treo bất kỳ dấu hiệu của phủ đệ rất khó phân biệt, Quản Tế Thế nhìn thoáng qua xe ngựa, nhưng vì vội vàng trở về gặp ái thê nên cũng suy nghĩ nhiều, roi ngựa quất vào mông ngựa, con ngựa cất vó hí tràng, tất cả chỉ vì Hầu gia phu nhân dù cười hay giận đều động lòng người.

      Lúc này còn chưa biết thê tử bị lão nương chọc tức bỏ , xe ngựa càng lúc càng xa, biến mất qua cửa thành, thấy bóng dáng.

      Mấy ngày sau.

      "Tỷ, bữa cơm tất niên hôm đó tỷ khóc sao?" Cầu Hi Lan tinh quái thích nhất là hỏi mấy vấn đề của người lớn, trong nháy mắt đôi mắt to ngập nước.

      Cầu Hi Mai xấu hổ giả vờ tức giận gõ đầu muội muội, "Quân tử có cái nên làm, có cái nên, tuy là tỷ tỷ phải quân tử, nhưng bị người ta bức đến có đường lui, đúng lúc yếu thế ngược lại có thể bảo toàn, cái này gọi là..."

      "Lấy lùi làm tiến đúng , tỷ tỷ dạy muội." Giọng thanh thúy dễ nghe, vô cùng trong trẻo.

      Nhìn thấy muội muội thông minh, nàng vô cùng vui mừng cười, "Gặp phải người phân đúng sai đáng cùng người đó tranh chấp, chúng ta lùi bước giả ngu, khiến cho đối phương giống như đánh vào bịch bông, uổng phí sức lực mà được gì."

      Cầu Hi Lan quay mặt , cái hiểu cái gật đầu, "Ừm, về sau muội tranh cùng đệ đệ nữa, để cho , sau đó vụng trộm giấu , ăn hết đường viên, muội có chết cũng nhận là muội lấy bởi vì có bắt được nên có tính toán gì hết."

      "Muội đúng là tiểu bại hoại, luôn nghĩ bắt nạt đệ đệ của mình, chờ trưởng thành nhận nhị tỷ hư hỏng là muội nữa đâu." Nàng cười véo mũi muội muội, trêu nàng nhiều tính toán.

      "Mới phải! Đệ đệ vô cùng ngốc, chúng ta cũng tin, nhận muội, muội đánh cái đầu ngốc của ." Cầu Hi Lan cố ý giơ nắm đấm lên.

      "Muội đó, cái đầu tinh quái của muội có thể chia nửa cho đệ đệ tốt rồi, ta bớt phải lo nhiều." Nếu có thể đổi tính tình của đệ muội cho nhau càng tốt, người quá hoạt bát, cả người đều là chủ ý quỷ quái, người quá yên tĩnh, thành thà trung hậu.

      thà trung hậu có gì tốt, nếu là sinh ra trong gia đình nông dân bán mặt cho đất bán lưng cho trời, an phận gieo trồng có gì tốt, càng giảm được tranh chấp cùng phiền toái.

      Nhưng mà Hi Trúc tốt xấu gì
      [​IMG]

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :