1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Halong-ngoc

      Halong-ngoc Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      57
      Quà đáng iu nha <3
      lananhtran51 thích bài này.

    2. Fujigawa

      Fujigawa Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      42
      Khônggggggg A Triệu đâu rồi A La mất nụ hôn đầu bây giờ:011::011::yoyo61::yoyo61:Phải lang trì tên Lý Tụng kia:th_107::th_107::th_107:
      lananhtran51, Christart_trung thích bài này.

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 062: Tiểu nương khổ sở nuôi lớn

      Edit: tart_trung

      Beta: gaubokki​

      Nụ hôn này cuối cùng cũng rơi xuống.

      Ngụy La kinh ngạc mở to mắt, nghĩ thầm nếu dám hôn nàng, nàng liền cắn đứt lưỡi ! Đáng tiếc nàng còn chưa kịp hành động, cỗ sức lực khổng lồ kéo nàng ra khỏi xiềng xích của Lý Tụng, khiến mặt nàng đập vào lồng ngực nóng hổi. Ngụy La mở mắt nhìn, trước mặt là cẩm bào bằng tơ màu xanh thẫm, nàng còn chưa kịp nhìn mặt đối phương cảm nhận được cánh tay gắt gao siết chặt nàng vào lòng, giữ lấy nàng, người còn mang theo phẫn nộ bị đè nén.

      Triệu Giới bất thình lình xuất , tay ôm Ngụy La, tay giữ lấy cổ Lý Tụng, năm ngón tay khép lại, gân xanh lên. mặt bị vẻ lo lắng bao phủ, từng chữ từng chữ hỏi: “Lý Tụng, ngươi muốn chết sao?”

      Vừa rồi ở ven hồ nhìn thấy Ngụy La đột nhiên rời , mình về phía rừng trúc khiến yên tâm. Khu rừng này chiếm khoảng đất rộng lớn, kết cấu phức tạp, sợ nàng bị lạc trong đó, liền thoát khỏi Cao Đan Dương và Cao Hạc men theo cổng tiến vào rừng trúc, nghĩ tới lại thấy màn như vậy. Tiểu nương của bị tên đàn ông khác ôm, tên nam nhân đó đứng gần nàng như vậy, thậm chí còn chuẩn bị cúi đầu hôn lên môi nàng - - nơi khao khát lâu như vậy cũng cam lòng đụng vào tí, Lý Tụng là chán sống rồi!

      Triệu Giới càng nghĩ càng tức giận, ngón tay dùng lực càng thu chặt lại, giống như muốn cắt đứt xương cốt Lý Tụng.

      sớm nên đoán được Lý Tụng có ý đồ với Ngụy La. Hai người bọn họ có hiềm khích từ , phương thức chung đụng giống bình thường, tình huống như vậy lại dễ nảy sinh tình cảm. Chỉ cần Lý Tụng nghĩ thông suốt, động tâm với Ngụy La. Cho nên mới muốn Ngụy La quá chú ý tới Lý Tụng, loại chú ý này nếu kéo dài liền có thể phát sinh ra thứ tình cảm khác.

      Triệu Giới tuyệt đối hy vọng nhìn thấy ngày đó.

      Thân thể Lý Tụng bị nhấc lên giữa trung, mặt tái xanh, bên môi lại nhếch cười: “Tĩnh Vương… cũng muốn sao?”

      Động tác Triệu Giới ngừng lại, ánh mắt càng thêm hung dữ.

      Trong lòng bọn họ đều , mấy lời này phải trả lời cho câu hỏi vừa rồi của Triệu Giới, mà Lý Tụng hỏi : “Cũng muốn hôn nàng sao?”

      Tâm tư của Triệu Giới, Lý Tụng cũng biết. Ngẫm lại cũng bình thường, phàm là nam nhân khi người, chú ý nhất cử nhất động của người đó, kể cả những nam nhân khác bên cạnh nàng. Triệu Giới đối xử với Ngụy La quá khác biệt, chỉ cần quan sát kỹ chút, muốn biết quá dễ dàng.

      Triệu Giới buông tay, ném Lý Tụng xuống đất, nắm tay Ngụy La ra ngoài, vừa vừa ra lệnh cho người luôn thân bên cạnh : “Chu Cảnh, đem tay phế cho bổn vương”

      Chu Cảnh vẫn luôn mình trong bóng tối, nghe thấy phân phối của Vương gia liền ra, thân ảnh nhoáng cái đứng trước mặt Lý Tụng, gật đầu : “Vâng, Vương gia”.

      Lý Tụng mặc dù là người có võ, nhưng so với loại người dựa vào võ công để sinh tồn như Chu Cảnh vẫn có khoảng cáchnhất định. Chu Cảnh ra quyền, tuyên chiến với Lý Tụng, ngay từ đầu Lý Tụng có thể đỡ mười mấy chiêu cũng thành vấn đề, nhưng càng về sau càng đuối sức, dần dần rối loạn trận tuyến, bị Chu Cảnh đánh vào những chỗ phòng bị. Lại thêm mười mấy chiêu, Lý Tụng thấy Ngụy La và Triệu Giới ngày càng xa, vừa thất thần liền bị Chu Cảnh đá văng ra xa, cả người đập vào gốc cây trúc.

      Lá trúc lay động kêu vang xào xạc, thân trúc bị ngã ầm ầm về sau. Lý Tụng ôm ngực ho khan, nơi đó vốn bị thương, bây giờ lại bị Chu Cảnh đá cước, có thể là đau đến tan lòng nát dạ.

      Lý Tụng nghiêng người phun ra búng máu, cơn đau còn chưa dịu lại, tay trái liền bị Chu Cảnh nằm lấy, trong nháy mắt tiếp theo, cổ tay truyền tới trận đau nhức kịch liệt. Lá trúc xoay tròn, trăm hoa đua nở, che đậy thanh rạn nứt xương cốt của . trán Lý Tụng túa đầy mồ hôi, cố nén kêu ra tiếng, nhắm mắt lại, ngã về phía sau!

      *** *** ***​

      Bên ngoài rừng trúc có cổng tròn, qua cổng tròn là góc khuất ai chú ý. bên là vách tường xanh trắng, bên là rừng trúc, nếu phải có việc cố ý đến đây, bình thường có ai qua lại chỗ này.

      Dọc theo đường Triệu Giới gắt gao nắm chặt cổ tay Ngụy La, lời nào dẫn nàng tới chỗ này.

      Ngụy La theo phía sau , đường cũng nhiều lần cố gắng giãy giụa, nhưng đều bị Triệu Giới nắm chặt. Khí lực lớn như vậy, nắm đến cổ tay nàng phát đau. Ngụy La cất giọng gọi Đại ca ca, nhưng câu Triệu Giới cũng , sắc mặt rất khó coi, giống như vô cùng tức giận. Ngụy La phồng má, đành phải nhịn xuống lên tiếng nữa.

      Triệu Giới tới Phủ Định Quốc Công ít lần, nếu cũng quen thuộc từng đường nước bước như vậy. mang nàng tới đây, Ngụy La cũng có chút hiểu được dụng ý của .

      Triệu Giới buông tay nàng ra, hai tay chống lên vách tường sau lưng nàng, ép thân thể nhắn của nàng vào trong góc. Triệu Giới cúi đầu, nhìn chằm chằm cánh môi nàng, khàn giọng hỏi: “ hôn muội rồi?”

      Những lời này đầu đuôi, nhưng chỉ có trong lòng Triệu Giới mới hiểu bản thân để ý bao nhiêu. tân tân khổ khổ che chở tiểu nương này nhiều năm như vậy, lớn lên so với hoa còn mềm mại hơn, nâng niu nàng trong lòng bàn tay, đem nàng như bảo bối, chính mình còn cam lòng đụng chút, vậy mà tên Lý Tụng kia dám hôn nàng! Cảm giác này, là dù đem Lý Tụng lóc từng miếng thịt cũng thể dập được lửa giận trong lòng .

      Ngụy La chớp mắt mấy cái, chuyện gì, : “ phải Đại ca ca nhìn thấy sao? Còn hỏi muội làm gì?”

      Triệu Giới nhìn thấy, nhưng lo lắng bản thân nhìn toàn diện. Huống gì tới muộn, trước đó xảy ra chuyện gì, nếu trước khi tới hôn rồi sao? Chỉ cần nghĩ tới khả năng này, Triệu Giới liền chịu được. Triệu Giới nhìn đôi môi đào của Ngụy La mở ra khép lại, cúi người, kìm lòng đặt ngón tay cái lên môi nàng, lau lau cánh môi. Ánh mắt Triệu Giới tối sầm, lại như có gì đó vừa lóe qua, giống như muốn lau dấu vết của Lý Tụng.

      Ngụy La bị xoa "Ân" tiếng, quá thoải mái mà nghiêng đầu, "Đại ca ca làm gì?"

      Triệu Giới trả lời, mặt đổi sắc lấy khăn lụa ra, lại lần nữa lau lau môi nàng, cho phép người nàng có hương vị của kẻ khác.

      Khăn lụa khô ráp, lau môi có chút đau. Ngụy La nghiêng đầu trốn tránh, nhưng Triệu Giới cố định cằm nàng, để nàng động đậy.

      Triệu Giới khàn khàn giọng, dụ dỗ: “A La ngoan, nên lộn xộn!”

      Nhưng đến cùng là muốn làm gì chứ? Nàng có bị Lý Tụng hôn hay , sao lại để ý tới như vậy?

      Hồi lâu sau, Triệu Giới cũng dừng động tác trong tay lại, thấy đôi môi của nàng bị vân vê tới sưng lên, lửa giận trong lòng cũng nguội bớt.

      Sắc mặt Triệu Giới dần dần dịu xuống, thấy đôi mắt tiểu nương hồng hồng, cũng có chút vui mừng, nhịn được thấy lòng mềm nhũn, dịu dàng : “Sao lại khóc?”

      Ngụy La bĩu môi, lên án: “Đau”. xong lại chỉ cổ tay mình, rồi chỉ chỉ miệng mình: “Đau ở đây, ở đây cũng đau”.

      Triệu Giới cong môi, đối với bộ dáng làm nũng của nàng cũng rất thích, cầm cổ tay nàng : ‘Để bản vương coi chút…”

      cổ tay trắng nõn của tiểu nương quả nhiên có vết tím ứ đọng, mới rồi còn hồng, bây giờ xanh lên rồi. Bởi vì lúc nãy tức giận, nhất thời quên khống chế lực đạo, lại vô ý làm nàng bị thương. Vòng máu ứ đọng quanh cổ tay đối lập với làn da nàng, nhìn có chút ghê người, chỉ trách da nàng quá non nớt, đụng chút liền xanh đỏ lên. Điều này khiến có chút phiền muộn, mỏng manh như vậy, sau này theo , làm sao có thể lo lắng mà thương nàng! đợi lâu như vậy, vì nàng cất giữ hai mươi mấy năm tinh lực, đến lúc đó đảm bảo được có làm nàng bị thương hay .

      Triệu Giới nhàng vuốt ve vòng máu ứ đọng kia: “Đau ?”

      Ngụy La mím môi, vui hỏi ngược lại: "Đại ca ca xem?"

      Triệu Giới vừa đụng, Ngụy La liền vô thức co tay lại. Lông mi dài của nàng nhàng run rẩy, đột nhiên nhớ ra cái gì, mở mắt nghi ngờ hỏi: “Vừa nãy Đại ca ca sao lại ở đó?”

      Triệu Giới dừng động tác, mặt đổi sắc : “Lúc nãy ta ngang qua đình bát giác, nhìn thấy muội vào rừng trúc. Rừng trúc kia phức tạp hỗn độn, ta lo muội bị lạc nên mới vào trong tìm xem”.

      Lý do này miễn cưỡng cũng chấp nhận được, Ngụy La chậm chạp a tiếng, cũng hỏi lại.

      Đứng mãi ở chỗ này cũng phải cách, vạn nhất có người qua, nhìn thấy bọn họ thể giải thích rồi.

      Triệu Giới đau lòng xoa xoa cổ tay nàng, chỗ đó ứ đọng thành khối lớn, nếu kịp thời xử lý, chừng ngày mai chuyển sang tím xanh. Triệu Giới mang Ngụy La ra khỏi chỗ này, gọi tên hạ nhân chuẩn bị rượu thuốc, lại ngựa quen đường cũ dắt nàng vào gian phòng khách. Để hạ nhân lấy rượu thuốc ra, sau đó liền đổ lên tay mình chà xát cho nóng, lại tỉ mỉ thoa lên cổ tay nàng.

      Triệu Giới thỉnh thoảng đến Phủ Định Quốc Công, đối với cấu trúc nơi này cũng coi như quen thuộc. Giang phòng này bình thường có người ở, dọn dẹp coi như sạch , bàn ghế bị nhiễm bụi, trong phòng sáng sủa, tạm thời ở lại lúc cũng sao.

      Bôi thuốc xong, Triệu Giới đứng lên, qua bên rửa tay, lại lơ đãng hỏi: “A La, vừa rồi ca ca qua đình nghỉ mát, sao muội để ý tới bản vương?”

      cổ tay Ngụy La đều là mùi rượu thuốc, nàng nhăn mặt ngửi cái, cũng nghĩ nhiều về lời của : “Cao tỷ tỷ tìm huynh”.

      Triệu Giới ngừng tay, nhìn nàng, hỏi lại: “Cao Đan Dương tìm ta có liên quan gì tới muội?”

      Ngụy La nghiêng đầu: “Mọi người đều ca ca và Cao tỷ tỷ là đôi”. xong, đôi con ngươi khẽ chuyển, giống như thuận miệng tới: “Đại ca ca còn tặng tỷ ấy cái vòng ngọc bích. Cao tỷ tỷ cho muội xem, rất đẹp”.

      Triệu Giới nhíu mày, dừng động tác lau tay lại: “Vòng tay gì?”

      Sao chút ấn tượng cũng có.

      Ngụy La liền đem chuyện cũ mà Cao Đan Dương với nàng kể lại lần, kể đến đoạn cái vòng, rất khí thế, chống cằm hỏi: “Đại ca ca, chỗ của ca ca có rất nhiều ngọc thạch sao? Nếu rất nhiều dùng hết, tặng cho muội được ?”

      Ngụ ý chính là, thủ đoạn Triệu Giới dụ dỗ tiểu nương vui vẻ đều giống nhau, chẳng có chút mới mẻ nào. Tặng cho Cao Đan Dương cái vòng ngọc bích, lại tặng cho nàng dây lưng con sóc bằng đá ngọc lam, mặc dù món đồ thay đổi, nhưng bản chất vẫn giống nhau.

      Triệu Giới nghe nàng nhắc tới, mới nhớ lại còn có đoạn chuyện cũ như vậy. Nhưng chưa bao giờ tặng cho Cao Đan Dương cái vòng nào cả, cần nghĩ cũng biết là kiệt tác của Trần Hoàng Hậu. Vẻ mặt Triệu Giới khó chịu, Cao Đan Dương sao lại với Ngụy La mấy chuyện này? Là thuận miệng nhắc tới, hay cố ý nhắc nhở nàng?

      Trong lòng Triệu Giới vui, nhưng cũng biểu ra với Ngụy La. Ngẫm lại, nắm được chút dấu vết, bên môi tự chủ cong lên. Nàng như vậy là vì để ý sao? hy vọng tặng đồ cho Cao Đan Dương?

      Tuy nghĩ như thế, nhưng vẫn nên giải thích cho tiểu nương hiểu, miễn khiến nàng hiểu lầm. Triệu Giới ngậm cười : “Ta tặng gì cho nàng ấy cả, cái vòng kia phải ca ca tặng. A La, bản vương chỉ tặng đồ cho muội”.

      Ngụy La nhìn Triệu Giới, đôi mắt trong suốt. Có vài tia sáng xẹt qua trong đầu nàng, nhưng rất nhanh lại biến mất thấy gì.

      Ngụy La nhếch môi, nhớ tới mấy lời Triệu Lưu Ly ngày đó. Triệu Lưu Ly đem mọi chuyện Dương Chẩn đối tốt với nàng ấy ra, sau khi nàng nghe xong, cẩn thận suy nghĩ chút, nghĩ những việc Dương Chẩn làm cho Triệu Lưu Ly, Triệu Giới hình như cũng đối với nàng như vậy. Triệu Lưu Ly còn Dương Chẩn đối với người khác đều rất lãnh đạm, đối với nàng ấy lại nhiệt tình, Triệu Giới phải cũng vậy sao? đối với người khác đều có sắc mặt tốt, chỉ có đối với nàng dường như vô cùng kiên nhẫn.

      luôn luôn đối tốt với nàng sao, chỉ đối tốt với mình nàng?

      Ngụy La đưa tay nắm lấy tay áo , đôi mắt ướt nhẹp sáng long lanh như con hươu , mở miệng : “Đại ca ca, ca ca…”

      Triệu Giới nhìn nàng, đợi nàng tiếp.

      Ngụy La : "Về sau ca ca thể tặng đồ cho người khác, cũng thể đối tốt với người khác, chỉ có thể đối tốt với mình muội”.

      Trong mắt Triệu Giới lay động, mắt cũng trở nên sẫm màu. nhìn nàng, chậm rãi hỏi: “Vì sao?”

      Chính Ngụy La cũng nghĩ ra nguyên nhân vì sao Triệu Giới nên làm vậy, hỏi lại nàng, khiến nàng có chút mê man.

      Ngụy La muốn mở miệng, đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa, đông đông đông, nhàng chậm chạp lại rụt rè.

      Hai người cùng nhìn về phía ngưỡng cửa, chỉ thấy Kim Lũ lúng túng đứng ở đó, bộ dáng có chút câu nệ, sắc mặt ngượng ngùng : “Tiểu thư, Tĩnh Vương Điện hạ… Tìm được Thất thiếu gia rồi. Bạch Lam dẫn thiếu gia ao sen đằng sau rừng trúc, gặp phải thiên kim Phủ Nhữ Dương Vương…”

      ----------------------
      @song ngư @anhhai1997
      minhhanhng, Jin292, ly sắc63 others thích bài này.

    4. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Hết gặp lại đụng phải em , gặp nhà này đúng là xui xẻo mà
      lananhtran51, AChutart_trung thích bài này.

    5. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      đại ca ca sắp thành công rồi, A La sắp nhận ra rồi
      cố lên :Cheerleader::Cheerleader:
      bà Lý Tương này chẳng chịu ngồi yên nhỉ
      lại gây chuyện gì đây
      lananhtran51tart_trung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :