1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 19.6
      Bên dưới dòng nước ấm áp, hôn Livvie. Chỉ mới vài giờ trước thôi, từng tuyên bố bao giờ hôn nữa. quả là tên đần! Áp sát vào , da thịt trần trụi của bên da thịt , thấy hối tiếc về tất cả những điều khủng khiếp từng làm với Livvie. quyết định làm bất kì chuyện gì để bù đắp cho . cầu xin tha thứ của . thổ lộ hết tâm hồn mình. đổ máu và chết nếu cần thiết, nhưng bao giờ tổn hại Livvie nữa.

      “Em ,” giữa những nụ hôn.

      “Suỵt,” Caleb thầm miệng . biết muốn ra những từ đó. cũng muốn lắm chứ, nhưng muốn dối. Caleb là con quái vật. Lũ quái vật biết . quan tâm. đói khát. ham muốn. Hẳn cảm thấy nhiều hơn tất thảy những gì từng dám mơ, ấy thế nhưng... lại thể chắc đó là . dối.

      Caleb quỳ xuống hai gối, hôn đười dài dọc theo cơ thể Livvie. hút nước hai nhũ hoa của , tham lam mút sâu hai đỉnh nhọn cứng đó vào miệng. liếm bên dưới hai bầu ngực rồi lia dọc xuống khung sườn. âu yếm vùng hông và bụng . Cuối cùng, tách chân ra để tìm kiếm nơi nữ tính của .

      có thể ngửi thấy khuấy động của , nhìn thấy màu đỏ của ‘hạt đậu’ sưng phồng nhô ra từ bên dưới nơi trú . Đẩy chân ra rộng hơn, nhìn vào hai cánh môi trong như những cánh hoa rộng mở của . Sớm thôi, ‘cậu ’ của trượt qua chúng để vào bên trong nơi ấm nóng của . là của thể thay đổi. Caleb nghiêng người tới và hôn đôi môi đấy, hệt như cách hôn khuôn miệng .

      rên rỉ và đặt tay lên đầu Caleb, đẩy vào sát hơn. Đó chính xác là nơi Caleb muốn đến – gần hơn nữa. dịu dàng trêu chọc hai cánh môi của bằng đầu lưỡi mình, để chúng chầm chậm tách ra khi khuấy động của cùng khuôn miệng của khiến Livvie ẩm ướt hơn nữa. Khi đưa đẩy mặt , đẩy vào sâu hơn, nếm mùi vị bên trong .

      “Ôi, Caleb,” thở dài. “Ôi, chúa ơi. tuyệt.”

      Hai bàn tay Caleb hề nhàn rỗi. Chúng chu du lên xuống chân , đôi khi tách rộng hai đùi , khi khác cào ở mặt sau chân , buộc phải rướn người những đầu ngón chân. để mặc chúng tiếp tục di chuyển khi liếm, mút và thậm chí là giao hợp với bằng lưỡi của mình.

      “Em sắp đến rồi,” Livvie hổn hển. Caleb tóm lấy mông bằng cả hai tay, giữ yên tại chỗ khi rên rỉ bé’ của lên đỉnh lưỡi .

      “Caleb!” hét lên và nắm lấy tóc . thể di chuyển hông, vậy nên kéo đến gần.

      Khi Livvie thôi run rẩy, thả tóc Caleb ra. Như thế rất đau, song vẫn thấy ổn với đau đớn, đặc biệt trong tình huống này. chầm chậm đứng lên, để cho hai đầu gối thả lỏng ra sau khi quỳ quá lâu sàn phòng tắm, và khóa nước lại.

      Livvie với tới và nắm lấy ‘cậu ’ của , khiến giật mình. cương cứng và động chạm của khiến háo hức. Nhanh chóng và cẩn thận hết sức có thể, dẫn đường cho cả hai ra khỏi phòng tắm và quay vào phòng ngủ. Mặc xác đám khăn tắm .

      muốn em,” Caleb . cọ xát vào Livvie như lời gợi ý về những gì sắp đến.

      “Em cũng muốn ,” Livvie và tách hai chân ra. run rẩy, cả tóc và cơ thể đều ướt sũng.

      Caleb với xuống ‘ bé’ của Livvie và xoa xát bằng những ngón tay mình, thấy thứ thanh tạo ra và cái cách cong người vào . Hiểu khao khát của , Caleb trượt ngón trỏ vào trong hang động chặt khít và ấm áp bên dưới.

      “Ôi!” Livvie thở dài. đưa đẩy tới lui.

      Đầu óc Caleb ngập tràn khao khát. Bên trong mới chặt khít làm sao. Những thớ cơ của mút chặt ngón tay , kéo nó vào sâu hơn nữa. chẳng thể nào vừa với nếu chuẩn bị cho đủ tốt. cúi đầu xuống bên nhũ hoa của và giam giữ đỉnh nhọn bé xíu đó giữa môi mình. Khi hông rướn lên, trượt ngón tay nữa vào bên trong.

      “Oái!” kêu lên, sau đó là rên rỉ khi Caleb liếm láp nụ hoa của .

      Caleb chờ đến khi thả lỏng, đến khi chân rộng mở lần nữa, trước khi bắt đầu chậm rãi di chuyển những ngón tay tới lui. Các thớ cơ của dần giãn ra, bao lấy những ngón tay , bôi trơn chúng với ham muốn của .

      “Chuyện này hơi đau chút. Em biết, phải ?” Caleb . nhìn xuống đôi mắt màu nâu chocolate của và nhìn thấy tin tưởng bên trong chúng. muốn phản bội điều đó lần nữa.

      “Em biết. sao đâu,” và kéo xuống miệng mình. Nụ hôn đặt lên môi Caleb vô cùng ngọt ngào và đầy ấm áp.

      Những ngón tay Caleb cảm nhận được rào cản trinh tiết của . “Đưa hai tay em lên khỏi đầu,” . Livvie lập tức nghe theo và Caleb dùng bàn tay trái của mình để ghim chặt hai cổ tay . đẩy những ngón tay vào sâu hơn, chầm chậm xoay chúng theo chiều ngang.

      “Caleb!” Livvie cố đẩy những ngón tay ra, gương mặt nhăn nhó vì đau.

      biết, Livvie. biết là đau lắm, nhưng sớm hết thôi em, hứa,” Caleb dịu dàng hôn lên môi , hề khó chịu khi hôn đáp lại vì bị đau đớn bủa vây.

      “Xin ,” thút thít.

      “Thả lỏng nào, Livvie,” khuyến khích. Ngón trỏ của xoa tròn ‘hạt đậu’ của khi tiếp tục đẩy xuyên qua bức tường trinh trắng của . Cuối cùng, cũng cảm nhận được nó biến mất. Dường như nó tan ra như chưa từng tồn tại.

      “Oái.” Livvie rên lên và dụi đầu vào cánh tay chống xuống của Caleb.

      “Suỵt, xong rồi. nghĩ đó là phần tồi tệ nhất,” thầm và hôn lên đôi môi run rẩy của . thả hai cổ tay ra và thở dài khi vòng tay quanh cổ rồi bắt đầu hôn lên đó.
      Snow, gemivymiumiu122 thích bài này.

    2. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 19.7
      Caleb cẩn thận rút mấy ngón tay ra. Livvie rền rĩ và ngừng hôn . Cả hai cùng nhìn vào ngón tay và nhận thấy vết máu màu hồng nhạt đó. Caleb thể nghe thấy gì ngoài tiếng tim đập bên tai mình.

      Của !

      thử liếc nhìn Livvie và thấy xấu hổ. Nhìn vào mắt , Caleb đặt những ngón tay lên miệng là liếm vết máu trinh trắng kia khỏi chúng. Vẻ mặt Livvie chuyển từ xấu hổ sang thảng thốt.

      Caleb chẳng quan tâm. “Đấy. Giờ em phần của , mãi mãi. Em là của , Livvie. mong em hiểu.”

      Livvie nuốt vào đánh ực, mắt lia từ Caleb sang những ngón tay rồi quay trở lại. “Em là của ,” , nhưng rồi thêm vào, “chỉ mình thôi. Và là của em, chỉ của riêng em.”

      Caleb chỉ có thể mỉm cười. thể gì khác hơn được.

      “Sẵn sàng chưa?”

      lướt tay dọc xuống mặt , “Vâng.”

      Caleb với xuống và nắm lấy ‘ngọn giáo’ của mình. Nếu có bao giờ cứng đến thế nàu cũng tài nào nhớ được. thấy mừng vì đây là lần đầu tiên của Livvie, bởi thể kiềm giữ quá lâu được, và có lẽ điều đó giúp bị quá đau rát. chà xát ‘mũi giáo’ của mình lên ẩm ướt của , thỉnh thoảng lại cố ý sượt qua ‘hạt đậu’ kia.

      “Caleb, thôi mà. Làm ngay ,” rên rỉ. cố tự bắt đấy ‘cậu ’ của , nhưng Caleb cứ dịch hông ra xa mãi.

      bật cười. “Em có bé’ tham lam quá nhỉ.”

      “Mmm,” rên lên, “Có thể khiến lên đỉnh vô cùng tuyệt diệu.”

      Caleb suýt nữa là giữ được mình. chưa từng tưởng tượng Livvie lại có cái miệng hư hỏng đến vậy. thích điều đó. “Chà, chúng ta biết thôi, đúng chứ?” đẩy vào trong ‘ bé’ của . quá hối hả, nhưng cũng quá chậm rãi. muốn đưa đến nơi mà nỗi đau kí ức, và có thể tận hưởng được khoái cảm mà muốn trao cho .

      “Ôi, chúa ơi!” hét lên. Hai châm quặp lấy nhằm cố giữ bất động, nhưng Caleb chỉ đơn giản nhấc lên và bắt đầu đưa đẩy. Với tay và chân quấn lấy , đung đưa như quả lắc và chuyển động đó đẩy Caleb vào sâu hơn nữa.

      “Xin em,” Caleb thầm bằng tiếng Ả Rập, “ muốn hoàn toàn ở trong em.”

      “Gì vậy?” Livvie qua hàm răng nghiến chặt.

      bé’ của em tuyệt vời!” Và khốn , đúng là như vậy! Caleb ngồi lên gót trở lại rồi vòng tay quanh người Livvie. đẩy vào vài phân cuối cùng, gầm gừ lớn tiếng khi cảm thấy mông của Livvie áp lên hai bòn ‘bi’ của mình.

      chờ đợi. Livvie ôm chặt, rải những nụ hôn lên mặt, miệng và cổ . thở dài khi khi các vòng cơ cuối cùng cũng thả lỏng và Caleb yên vị bên trong .

      “Em ,” lặp lại. “Em rất nhiều.”

      Chôn sâu bên trong Livvie, Caleb như ở cõi niết bàn. Nếu có thời điểm nào đó để lặp lại lời của Livvie, biết chính là lúc này. Nhưng thể. hi vọng dần dà có thể. Tất cả những gì có thể làm là vuốt ve, hôn và di chuyển vào ra bên trong với hi vọng có thể cảm nhận được mọi điều muốn bày tỏ.

      “Em là của ,” .

      “Của ,” lặp lại.

      Livvie quá chặt, quá ẩm ướt và quá tuyệt diệu để Caleb có thể kiềm nén. ôm Livvie trong vòng tay và đưa đẩy hông bên dưới, dán chặt mình vào da thịt ẩm ướt của rồi bắt đầu giao hoan. Lên và xuống, đưa đẩy Livvie ngọn giáo của mình. muốn hét lên mỗi lần tiến vào bên trong sâu hết mức, nhưng quyết định chỉ giữ ở mức thầm những lời hư hỏng bằng thứ ngôn ngữ mà hiểu.

      “Ôi. Ôi. Ôi, chúa ơi,” dường như là tất cả những gì Livvie có thể thốt ra.

      Caleb cảm nhận được hơi nóng ở đáy xương sống và biết nó lan ra. lên đỉnh vào bất cứ lúc nào và dù rất muốn, nhưng biết mình thể tuôn trào bên trong Livvie được. đặt nằm xuống giường, cố gỡ tay ra khi bám chặt lấy vai và lưng .

      “Đưa hai cánh tay em lên đầu, ngay lập tức,” ra lệnh.

      “Vâng, Caleb,” Livvie rên rỉ.

      Vẻ phục tùng đầy háo hức của Livvie là đủ để đẩy qua bờ vực. mút nhũ hoa của Livvie vào miệng và mút mạnh, buộc phải kêu lên, rồi rút ‘cậu ’ của mình ra và tuôn trào lên đùi .

      Khi còn thở hổn hển nữa, Caleb ôm lấy thân hình run rẩy của Livvie trong tay. chưa bao giờ cảm nhận được niềm hạnh phúc như thế này, nhưng Livvie lại khóc. “Em đau à?” Caleb thầm. thấy xấu hổ khi nghĩ rằng mình tước đoạt khoái cảm nhiều hơn là cho .

      Livvie với lên, chạm vào mặt và mỉm cười. “Em ổn,” bẽn lẽn đáp.

      Caleb lau nướt mắt của . “Vậy tại sao em lại khóc?”

      “Em biết,” Livvie . Đôi bàn tay run rẩy của vuốt tóc Caleb khỏi trán . nhắm mắt lại, tận hưởng động chạm đầy sở hữu của . “Em nghĩ mình chỉ hạnh phúc thôi,” thầm .

      Caleb bật ra tràng cười ngắn, “Phản ứng kì lạ đối với hạnh phúc nhỉ, nhưng sao.” cúi xuống và liếm giọt nước mắt mằn mặt chảy dọc xuống tai Livvie. mỉm cười khi cảm giác được cố vặn vẹo để thoát ra từ bên dưới .

      làm gì vậy?” và bật cười.

      thấy tò mò,” thầm.

      “Về cái gì?”

      Caleb nhìn xuống Livvie với vẻ trìu mến. làm rất nhiều chuyện kinh khủng với , những chuyện bao giờ có thể rút lại được. Ấy vậy mà vẫn . Trong tất cả những lần khiến rơi nước mắt, đây là lần thích thú nhất. “Liệu những giọt nước mắt hạnh phúc có vị giống với những giọt lệ buồn hay ,” đáp.

      đợt nước mắt nữa lăn dài xuống mặt , nhưng nụ cười của lại nở rộng hơn. “Và?” khào khào hỏi.

      nghĩ chúng ngọt ngào hơn,” Caleb thầm. hôn lên môi và khám phá ra ngọt ngào là thế nào, “nhưng có thể đó chỉ là do gương mặt em thôi.”

      Caleb biết bao giờ có thể xóa bỏ điều mình vừa làm, và thấy mừng.
      Snow, meocontbmiumiu122 thích bài này.

    3. nguyendobaochau74

      nguyendobaochau74 New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      5
      @Dian : em đổi avatar . Thanks em bỏ thời gian dịch truyện miệt mài đáng phục.Chúc em cuối tuần vui nhé!
      Dian thích bài này.

    4. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 20.1
      Ngày xa xưa ấy, Caleb từng bắt giữ tôi trong bóng tối, bây giờ dùng nó để quyến rũ tôi. Những đầu ngón tay vẽ vời làn da tôi, trong khi môi tìm đường lần xuống cột sống tôi, khiến gai ốc tôi nổi cả lên. Tôi thở dài và cong người bên dưới , van xin .

      “Em hư quá rồi nhé,” thầm đoạn cuối xương sống của tôi.

      “Em xứng đáng mà,” tôi thở dài vào mặt đệm. trong hai bàn tay to lớn của bao lấy gò mông tôi và tôi nhận ra bản thân nâng hông lên. Tôi bao giờ muốn rời khỏi giường của Caleb nữa. Tôi sẵn lòng sống cuộc đời mà chỉ cần được chạm, được hôn và được ân ái.

      đét mông tôi, “Cẩn thận đấy, Mèo Con, nếu em còn đưa mông vào mặt lần nữa, em học được kẻ hư hỏng đến thế nào đấy.”

      Tôi bất động trong giây, chắc mình muốn chơi trò này, nhưng rồi tôi cảm nhận được răng của Caleb gặm cắn mông mình và ý nghĩ đó bay biến. Chầm chậm, mút da thịt tôi vào trong miệng và cắn . Đó là kết hợp hoàn hảo giữa khoái cảm và đau đớn. Lưỡi liếm láp ở từng nơi trước khi di chuyển đến vị trí tiếp theo. Những tiếng thở dốc nho vụt thoát khỏi miệng tôi với từng cú cắn.

      “Thích , Vật Cưng?” thầm. nhè thổi lên da thịt ẩm ướt của tôi và tôi rên rỉ.

      “Có, Caleb,” tôi thở dài. Vừa nãy gọi tôi bằng tên, và trong khi tim tôi tan chảy vì biết Caleb xem tôi như con người chứ phải đồ vật, tôi vẫn vui vẻ được làm Mèo Con của . Dù tốt hay xấu, Caleb cũng khiến khẩu vị của thấm nhuần trong tôi rồi.

      Tôi thích thú khi biết rằng chuyện duy nhất mình cần làm để khiến Caleb vui vẻ, chính là làm theo đúng những gì được bảo. Chạm vào chẳng thể nào là sai trái được. nắm giữ quyền kiểm soát và biết phải làm gì. Trong tất cả những nỗi nhục nhã từng bắt tôi trải qua, điều duy nhất chưa bao giờ làm, là khiến tôi thấy tồi tệ về cơ thể hay thiếu kinh nghiệm của mình.

      Caleb cựa mình, và tay chỉnh lại tư thế để tôi nằm gọn bên . ‘Cậu ’ của tựa lên chân trái tôi, trong khi tôi chuyển chân phải lên giường. Tôi đỏ mặt, biết rằng nhìn từ phía sau mình trần trụi đến cỡ nào, nhưng vẫn ngăn khám phá. Nếu Caleb muốn điều gì đó, chắc chắn đạt được nó bằng cách này hay cách khác. Tôi chọn con đường ít chông gai và nhiều khoái cảm hơn.

      Tôi thở dốc khi ngón tay mơn trớn mép ngoài ‘ bé’ của tôi. Bên trong tôi tuy đau rát, nhưng động chạm dịu dàng, thuần thục của nơi ‘hạt đậu ’ của tôi quả là thần kì. Vẫn luôn là như thế. Khi ngón tay xoa tròn ở đó, hông tôi tự động tìm được nhịp điệu riêng, đôi khi là đuổi theo cái chạm tay của Caleb, lúc khác lại cố né tránh dữ dội kia. Tôi muốn cơn cực khoái điên cuồng, mà hài lòng với việc mòn mỏi trong niềm sung sướng lười nhác mà Caleb dễ dàng tạo ra. Caleb tiếp tục những cú cắn , và tôi chỉ có thể làm nhiều hơn vặn vẹo và rên rỉ chút.

      nghe lần nữa em thuộc về ai,” thầm.

      Tôi rên lên, lớn tiếng và nao núng. “Về , Caleb. Em thuộc về ,” tôi thở dài.

      “Mmm,” rền rĩ và lại cắn tôi lần nữa. Tôi thở dốc nhưng né tránh khuôn miệng . “ ước em bị đau. muốn vào bên trong em lần nữa chết được.”

      Dạ dày tôi nhộn nhạo, và khi đáp lại, giọng tôi nghe như hụt hơi, “Em cũng muốn .” Theo bản năng, tôi nâng hông về phía mặt . cánh tay Caleb vòng quanh hông phải của tôi, giữ yên tôi khi lưỡi xộc vào nơi cuối cùng tôi ngờ tới.

      “Caleb!” Tôi thét lên và cố tránh khỏi miệng . Tôi vùng vẫy hệt như chú mèo sợ nước vậy, nhưng Caleb giữ tôi ở đúng vị trí muốn. Cảm giác lưỡi lướt qua vùng đỉnh phần cơ vòng lạ lẫm và dữ dội.

      “Đừng cử động,” ra lệnh.

      Tôi mở miệng toan phản đối khi lưỡi đẩy ở lối vào phía sau của tôi, và thanh kia bật ra hoàn toàn. Theo bản năng, tôi cứng người lại, để mặc Caleb giao cấu với nơi bí mật đó bằng miệng . Các thớ cơ của tôi đau nhức do phải ở trạng thái căng thẳng bất động quá lâu. Dù vậy, lúc sau, tôi thả lỏng trước động chạm của Caleb.

      thưởng cho tôi bằng cách nới lỏng vòng ôm hông tôi và đưa những ngón tay quay về ‘ bé’ bị bỏ bê của tôi. Với cái chạm tay đầu tiên của lên ‘hạt đậu ’, tôi lên đỉnh. quá khó để chống cự khi áp đặt của Caleb lên tôi là vô cùng triệt để. Chỉ cần ý nghĩ về việc đè tôi sấp mặt xuống với lưỡi trong mông tôi, cùng với những ngón tay ve vuốt vùng kín của tôi là đủ để đẩy tôi qua mép vực lần thứ hai. Tôi ngã phịch xuống giường như con búp bên giẻ rách vậy.

      Caleb xoay tôi nằm ngửa lại cách gấp gáp rồi hối hả trèo về phía đầu giường. nhấc đầu tôi lên đầu gối cùa mình. Tôi há miệng đón lấy ‘cậu ’ của và nuốt vào mọi thứ mà hạ cố trao cho tôi. Caleb lấy trong trắng của tôi rất nhàng, nhưng đây chính là phiên bản của mà tôi có thể chờ mong từ đây về sau. Tôi liếm và mút ‘cậu ’ đẹp đẽ của đến khi bảo tôi dừng lại và ôm tôi vào lòng. Đó là đêm đầu tiên, trong gần bốn tháng, tôi cảm thấy được an toàn, thỏa mãn và được thương. Tôi ngủ say như chết.
      Snowmiumiu122 thích bài này.

    5. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 20.2
      Rafiq bị chậm trễ do kiện bất ngờ nào đó, và Caleb chịu cho tôi biết là gì. Suốt hai ngày, hai đêm, mọi thứ đều tuyệt vời. Chúng tôi có trọn hai ngày để được là chính mình, được giải thoát khỏi mọi nghĩa vụ và ý nghĩ báo thù. Hai ngày được làm tình mỗi đêm giường của Caleb.

      Caleb vẫn là kẻ khốn lập dị, và tôi thấy mừng khi biết sở thích dày vò đầy sáng tạo của hề giảm . Nỗi ám ảnh về trong trắng của tôi biến mất. Caleb có thể tự do thỏa mãn mình. thích khiến tôi phải van xin. đầu gối , với mông tôi nhấc lên cao, trượt những ngón tay vào trong tôi và buộc tôi phải van xin được giải phóng. Tôi có thể sẵn lòng làm theo, nhưng cuộc đuổi bắt lại bao gồm chuyện đét mông tôi đến khi tôi lên đỉnh. Đến cuối cùng, tôi bao giờ có thể kháng cự được, và lời van xin trở nên như những cơn cực khoái của tôi vậy – cả đau nhức do bàn tay gây ra nữa. Sau đó, quăng tôi lên giường và giao cấu đến khi tôi lên đỉnh lần nữa trước khi đến. Chúng tôi phân chia hầu hết thời gian giữa giường ngủ và phòng tắm.

      Buổi sáng ngày thứ ba, Celia bước vào phòng để kéo màn, nụ cười đầy ám muội nhưng nghịch ngợm thắp sáng gương mặt . Tôi chuyện với kể từ buổi dạ tiệc của Felipe, và khi tôi cố làm thế, cả và Caleb dường như đề phản đối ý tưởng đó.

      ta thuộc về Felipe và theo tất cả những gì chúng ta biết, ta đến đây để dọ thám chúng ta. ta phải bạn em và ai trong chúng ta nên tin tưởng ta hết,” Caleb quở trách sau khi Celia rời .

      ấy thậm chí muốn chuyện với em nữa mà. Nếu ta là gián điệp, chẳng phải ta cố - em biết nữa – moi tin tức từ em sao?” tôi .

      “Đừng ngây thơ như thế, Mèo Con. Chỉ cần vẻ mặt em thôi là đủ để tiết lộ mọi chuyện giữa chúng ta rồi. Em thể giấu được gì cả, bởi cảm xúc của em viết sẵn mặt để người khác đọc vị rồi,” giận dữ .

      Tôi thể ngăn mình mỉm cười, tôi rất vui. Tôi muốn phải che giấu điều đó. Tôi biết hoàn cảnh tại vẫn rất nguy hiểm. “ mong em phải làm gì đây, Caleb, phớt lờ ấy sao? ấy từng nhìn thấy toàn bộ con người em rồi đó thôi.”

      mong đợi phục tùng, mong đợi lòng trung thành.”

      Caleb dường như chẳng muốn cười cho lắm và tôi biết việc đó có liên quan đến Rafiq. Caleb vẫn tiếp tục đấu tranh với cái mà gọi là phản bội. Giờ tôi hiểu tại sao tình hình lại khó khăn với Caleb, nhưng đối với tôi, khao khát được sống sót, khao khát cả hai có thể trốn thoát quan trọng hơn nhiều, so với nhu cầu của Caleb là được sửa chữa mọi việc giữa và Rafiq.

      “Em luôn trung thành, Caleb. Em thể hứa hẹn những gì còn lại được. Tự mà, Rafiq rất nguy hiểm. Ông ta giết bất kì ai cản đường mình – đó chính là chúng ta. Ở thời điểm này, hoặc là chúng ta, hoặc là ông ta thôi, Caleb. Chính mới là người cần phải quyết định nên đặt lòng trung thành của mình ở đâu.”

      Caleb nhìn tôi đăm đăm nhiều giây liền trước khi dịu mặt lại. thở dài nặng nề rồi gật đầu, “ cần phải đưa em ra khỏi đây, Mèo Con. hứa giữ cho em được an toàn và làm thế, nhưng, với em rồi… thể phản bội Rafiq hơn những gì làm nữa. phải chuyện với ông ấy, thuyết phục ông ấy rằng còn có cách khác. Rồi sau đó, có thể đến bên em.”

      Tôi lồm cồm bò về phía và quấn hai cánh tay quanh cổ , “Em thể được, Caleb. Lỡ như quay lại sao? Em ở ngoài kia có mình và bất kì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Lỡ như…lỡ như ông ta giết sao? Làm sao em có thể sống được đây?” Nước mắt chảy dài xuống mặt khi tôi chật vật tìm kiếm lời lẽ để thuyết phục bỏ cùng tôi và quên món nợ với Rafiq .

      có thể tự chăm sóc mình, Mèo Con. Dù có chuyện gì nữa, cũng thể để chuyện này dở dang được. Nếu chúng ta chạy trốn, ông ấy bao giờ ngừng tìm kiếm chúng ta. Đến đó sao? định sống cuộc đời trốn chui trốn nhủi. phải kết thúc mọi chuyện bằng cách này hay cách khác,” Caleb . vuốt tóc tôi và cố tỏ ra chắc chắn, nhưng lời khiến tôi thấy lạnh giá và tê liệt.

      “Em ,” tôi thào.

      “Ngày mai Felipe tổ chức buổi tiệc nữa. có rất nhiều người tham dự và mong, có cả nhiều xao nhãng nữa. Em rời , Vật Cưng. Đó là cách duy nhất có thể giữ em được an toàn.” Caleb ôm tôi chặt đến độ tôi còn hơi để khóc.

      đêm nữa – đó là tất cả những gì chúng tôi có thể có. Tôi quyết tâm tận dụng triệt để. Tôi dứt khỏi Caleb. Tôi muốn nhìn thấy mặt . Tôi muốn ghi nhớ từng đường nét, từng sợi lông mi. Tôi nhìn vào đôi mắt xanh màu biển Caribbean của , và điều tôi nhìn thấy khiến tâm hồn tôi khuấy đảo, nhưng lại xé nát trái tim tôi.

      “Hãy em , Caleb,” tôi thầm.

      hôn tôi, từ chối ra. “Ước gì có thể, Mèo Con.”
      Snow, meocontbmiumiu122 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :