1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nàng Dâu Nhỏ Nhà Họ Lục - Tiếu Giai Nhân (ViP từ chương 145)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      Từ Hòe "lượm" được vợ rồi !!!:full::full:
      ngày tháng tiếp theo đôi trẻ lén lút hẹn hò dưới giám sát của sát thủ... kích thích...sắp tới chợ hay hái quả nhỉ ?!?! :th_73::th_73:

    2. misa

      misa Well-Known Member

      Bài viết:
      202
      Được thích:
      5,064
      Chương 83:
      Edit: Hà

      "Tỷ tỷ, hình như Quản Bình thích chúng ta phải?"

      Dưới tàng cây hồng, Từ Thu Nhi ngừng thêu thùa trong tay, giọng với đường tỷ.

      A Mộc ngồi ghế bên cạnh khom lưng viết chữ cũng nghiêng đầu lắng nghe, cũng cảm thấy tỷ tỷ mới tới thích bọn họ.

      Ngưng Hương nhìn Quản Bình ngồi xổm dưới mái hiên giặt quần áo, nghĩ đến đường muội nhiều lần chủ động chuyện nhưng Quản Bình đều phản ứng lãnh đạm, nàng biết Quản Bình muốn diễn trò lôi kéo làm quen với người nhà của mình, vậy nên nàng liền kiếm cớ : "Nàng ta chạy nạn đến đây, bên cạnh có bằng hữu, còn phải đề phòng kẻ ác khắp nơi, nhất định chịu ít khổ sở, có lẽ là do thói quen dùng mặt lạnh với người khác, cũng phải là trong tâm thích. Nếu nàng ta thích chuyện, chúng ta cứ để như vậy , chờ khi nàng ấy hiểu được mọi người tự nhiên chủ động tới chuyện với chúng ta."

      Từ Thu Nhi gật đầu cái, lời này quả có đạo lý, người thường xuyên bị bắt nạt lâu rất khó hòa đồng với người lạ.

      Nhìn lại Quản Bình, trong mắt lộ ra đồng tình.

      A Mộc cái hiểu cái , nhìn hai tỷ tỷ, sau đó lại quyết định nghe lời tỷ tỷ , chủ động đến gần bên cạnh Quản Bình.

      A Mộc , nhưng Từ Thu Nhi lại hạ quyết tâm phải nhanh chóng giúp nương đáng thương tìm đường chạy ra khỏi đám sương mù, cho nên khi Quản Bình giặt xong bộ đồ cũ nát của nàng Từ Thu Nhi liền cười hướng nàng ngoắc tay, "Quản tỷ tỷ, đến đây ngồi , chúng ta cùng nhau chuyện."

      Quản Bình nhìn nàng, do dự chút, cầm lấy chiếc ghế vừa ngồi giặt quần áo qua.

      Kỳ theo thói quen nàng núp trong bóng tối quan sát nhất cử nhất động của mục tiêu, theo dõi là được rồi, ngoại trừ viết thư hoặc ở trước mặt phục mệnh cần chuyện với bất cứ ai, nhưng thế tử ra lệnh cho nàng giả làm nha hoàn của Ngưng Hương, cũng được kinh động đến mọi người trong nhà Ngưng Hương, nàng thể phối hợp, giả trang làm nương chạy nạn sống nhờ nhà người khác.

      Quản Bình thích liên hệ với bất cứ ai, Ngưng Hương cũng hy vọng nàng ta quá thân cận quá với gia đình nàng, cũng muốn gửi gắm giao tình. Nhưng nàng và Quản Bình vì muốn để cho người nhà hoài nghi, đành chỉ có thể ngầm đồng ý để cho đường muội thân cận nàng ta.

      "Quản tỷ tỷ, tỷ biết thêu hoa " Từ Thu Nhi mời Quản Bình ngồi bên cạnh nàng, cười hỏi, mắt hạnh sáng ngời.

      Quản Bình quét mắt qua chiếc giỏ may vá trước người hai vị nương, giọng chút phập phồng: "Chỉ biết may vá, biết thêu hoa."

      Lúc ở nhà nàng còn quá cho nên chưa học qua những thứ nương gia cần học, khi nàng đến biệt viện của Bùi Cảnh Hàn tiếp nhận huấn luyện ám vệ, để làm ám vệ ngoại trừ đọc sách, viết chữ còn phải biết võ nghệ, cưỡi ngựa, bắn cung, chút liên quan với các nương khác. Nhưng nàng biết may vá là bởi vì y phục người có đôi khi bị rách, nàng cũng thể để mình mặc đồ rách được.

      Từ Thu Nhi càng tỏ ra đồng tình với nàng ta, nàng suy nghĩ chút liền chạy về phía sân nhà mình hô to: "Đại ca, muội nhớ muội còn dư cái khung thêu, hình như để ở trong ngăn tủ, huynh tìm giúp ta ! Nhanh lên, muội muốn dạy Quản tỷ tỷ thêu hoa!"

      Quản Bình nhíu mày, có ý muốn khước từ: " cần, tay ta vụng về..."

      Vừa mới được nửa bên trong nhà truyền đến giọng Từ Hòe đáp lại.

      Từ Thu Nhi cười khích lệ nàng, "Quản tỷ tỷ yên tâm, thêu hoa rất đơn giản, xíu nữa tỷ biết thôi."

      Thấy tiểu nương kiên trì muốn dạy, ánh mắt Quản Bình liền xẹt qua nàng nhìn sang Ngưng Hương, ám hiệu Ngưng Hương giúp nàng khuyên can.

      Ngưng Hương nhìn ra được Quản Bình muốn học, nhưng ai biểu Quản Bình tới giám thị nàng làm gì? Quản Bình càng muốn làm, Ngưng Hương càng muốn nhìn nàng làm được, để cho nàng cũng nếm thử cảm giác bị người khác cưỡng ép khi phải làm việc trái lương tâm.

      Nàng học theo Quản Bình thản nhiên thu hồi ánh mắt, Ngưng Hương cúi đầu, tiếp tục dạy đệ đệ làm giày mới. Ngưng Hương cảm thấy tâm tình tốt, giống như mình làm đươc chuyện xấu để trả thù Quản Bình.

      Thấy Ngưng Hương thèm đếm xỉa, Quản Bình hiểu được tâm tư Ngưng Hương, đối diện với nụ cười sáng lạn chân thành của Từ Thu Nhi, lời cự tuyệt muốn liền bị chặn ở trong miệng.

      Từ Thu Nhi độc mồm độc miệng với nàng, nàng có thể làm ngơ, Từ Thu Nhi muốn hại nàng, nàng có thể nháy mắt giết chết Từ Thu Nhi, nhưng Từ Thu Nhi đối tốt với nàng là điều nàng muốn nhất, vì nàng biết nên đáp trả thế nào.

      Quản Bình rủ mắt xuống, nghe thấy có tiếng bước chân từ phía Đông viện nhanh tới, Quản Bình làm bộ như nghe thấy, ngồi im nhúc nhích.

      Từ Hòe hồi hộp sợ nương người ta mất hứng, nhưng lại nhịn được muốn qua bên đó xem.

      "Cầm lấy." Giấu tâm trạng hồi hộp đến trước mặt muội muội, Từ Hòe đem khung thêu đưa tới, nhưng mắt lại liếc sang phía Quản Bình ngồi bên kia.

      Quản Bình cùng Ngưng Hương đều đangcúi đầu, A Mộc còn , nhưng Từ Thu Nhi lại lập tức phát huynh trưởng khác thường, đỏ mặt, còn lén lén lút lút nhìn Quản Bình, so với Lý Tiến Bảo mấy ngày hôm trước tới nhà có gì khác biệt?

      Ca ca của mình lại thích Quản Bình sao?

      Vừa buổi sáng ôm người vào, chẳng lẽ đây là nhất kiến chung tình?

      Từ Thu Nhi cố ý nhận khung thêu.

      Từ Hòe vẫn chưa phát có gì đó đúng, ánh mắt vẫn nhìn chằm chặp khuôn mặt lạnh băng của Quản Bình, ràng có chút sợ nhưng vẫn cứ muốn nhìn.

      Từ Thu Nhi dù bận nhưng vẫn ung dung nhìn, muốn xem ca ca ngốc rốt cuộc muốn đứng đây tới khi nào.

      Quản Bình mặc dù cúi đầu, nhưng vẫn có thể cảm nhận được nam nhân kia nhìn mình chằm chằm, nhịn lát nhưng thấy vẫn chưa có ý định , nàng nhíu mày lần nữa.

      giận mà uy.

      Từ Hòe giật mình hoàn hồn, cuống quít đem khung thêu nhét vào trong tay muội muội rồi sải bước rời .

      Từ Thu Nhi cắn môi nín cười, nàng đoán hơn phân nửa Quản Bình nhìn trúng huynh trưởng ngốc của mình, nàng thức thời làm bộ như biết, chỉ đem khung thêu giao cho Quản Bình, chuyên tâm dạy nàng ta thêu thùa may vá.

      Ngay từ đầu Quản Bình dùng thái độ lấy lệ, nhưng càng lúc nàng cố gắng học càng chậm Từ Thu Nhi lại càng nhiều, lúc này nàng đành tập trung tinh thần. Có lẽ vốn có tay thêu thùa may vá trời cho, rất nhanh nắm giữ kỹ xảo, cúi đầu yên lặng thêu hoa văn đơn giản nhất.

      Ngưng Hương lén lút nhìn nàng.

      Quản Bình lập tức liếc xéo Ngưng Hương.

      Nàng ta lại tiếp tục trưng ra bộ dạng lạnh nhạt, đều là nương, Ngưng Hương sợ, nàng nghiêng đầu qua nhìn khung thêu trong tay Quản Bình, nửa là tâm nửa là hả hê khi thấy người khác gặp nạn : "Tay ngươi là khéo, cứ theo đà này chừng vài ngày nữa là có thể học làm khăn ."

      "Đệ muốn nhìn!" Nghe thấy tỷ tỷ khen Quản Bình, A Mộc tò mò bu lại, cúi đầu nhìn, sau đó lời lòng, " đẹp bằng A Đào tỷ tỷ thêu!"

      Ngưng Hương cố nén mới biến sắc, cười nhạt : "A Đào tỷ tỷ của đệ học năm rồi, còn Quản tỷ tỷ mới vừa học chưa tới canh giờ, thể so sánh như vậy được."

      A Mộc gật đầu.

      Từ Thu Nhi chủ động giải thích quan hệ sâu xa của nhà mình với Lục gia cho Quản Bình.

      Quản Bình quen tác phong làm việc của người nông thôn, có chút giao tình là liền có quan hệ, cho nên nghĩ nhiều.

      "Quản nương muốn ăn bánh canh ?" Mặt trời dần dần lên cao, Lý thị muốn chuẩn bị cơm trưa , lo lắng Quản Bình ăn được đồ cứng, cho nên bà chuẩn bị làm chút đồ ăn cho bụng.

      Phụ nhân đứng ở ngưỡng cửa phòng bếp, vừa bóc tỏi vừa cười nhìn qua bọn họ ngồi bên này, nụ cười thân thiết khiến nàng bừng tỉnh.

      Nếu như nàng nương chạy nạn, lúc này nên làm như thế nào?

      Hầu phủ dạy nàng, Quản Bình thể hồi tưởng chuyện lúc ở nông thôn.

      Dừng chút, Quản Bình để khung thêu xuống, cứng ngắc đứng lên, hướng về Lý thị bước đến: "Bá mẫu khách khí làm gì, cháu kén chọn, ngài làm cái gì cháu cũng thích ăn. Cháu biết làm cơm, nhưng cháu có thể giúp ngài nhóm lửa."

      Có lẽ nghĩ mình là nha hoàn của Từ gia dễ hơn chút ít.

      Nghĩ tới đối sách, trong lòng Quản Bình khôi phục lại bình tĩnh.

      Lý thị sao có thể sai sử nàng, cái gì cũng chịu để cho nàng làm, nhưng Quản Bình quyết tâm làm việc, khí lực còn rất lớn, Lý thị căn bản ngăn được, trơ mắt nhìn Quản Bình ngồi trước lòng bếp, chuẩn bị châm lửa .

      Thấy mình khuyên được, Lý thị đành hướng về cháu và nữ nhi ngoắc tay, để cho các nàng đến lôi Quản Bình .

      Ngưng Hương động, ở trong mắt nàng, Quản Bình phải là khách cũng phải là bằng hữu, chỉ cần hại bọn họ, Quản Bình làm cái gì nàng đều nhúng tay vào.

      "Tỷ tỷ?" Từ Thu Nhi nghi hoặc lay cánh tay Đường tỷ.

      Ngưng Hương tỏ ra hiểu lòng người : "Để cho nàng nhóm lửa , nếu đổi lại là ta được người khác giữ lại, ta cũng nhất định phải giúp mọi người làm chút chuyện mới yên lòng."

      Từ Thu Nhi hiểu ra liền hỏi nữa.

      Hai tỷ muội biết, Lý thị buồn bực, vừa muốn kêu lần nữa Từ Hòe ở trong phòng đẩy rèm cửa, thấy Quản Bình thực muốn nhóm lửa, chút nghĩ ngợi liền ra, lắp khuyên nhủ: "Quản nương, nàng, nàng vào trong viện đợi với bọn Thu Nhi , loại việc nặng nhọc này nàng cần làm đâu."

      Lúc chuyện nhìn chằm chằm mu bàn tay non mịn của Quản Bình.

      "Nhờ có cả nhà bá mẫu thu nhận, cháu vô cùng cảm kích, nhưng nếu bá mẫu muốn nuôi cháu, trong lòng cháu rất áy náy, bá mẫu chịu để cho cháu giúp đỡ, cháu đành phải vào trong thành tìm việc làm vậy."

      Khuôn mặt Quản Bình chút thay đổi đứng lên, nhìn Lý thị .

      Lý thị thấy được nương này bướng bỉnh nhiệt tình, liền tranh thủ đè người xuống, "Được rồi, hôm nay để cháu giúp ta nhóm lửa được chưa? Đừng nhắc lại chuyện bỏ nữa, cháu cho rằng bên trong thành tìm việc dễ dàng lắm sao? Cháu ta ở Hầu phủ trở thành nha hoàn bốn năm, ta ngày ngày nhớ thương nàng, sợ nàng bị người khác khi dễ, năm nay cuối cùng cũng chuộc được thân, cho dù sau chính phải đập nồi bán sắt ta cũng để nàng lại hầu hạ người khác nữa. Ngươi cũng đừng nghĩ đến những việc kia, cứ ở lại nhà bá mẫu , tương lai bá mẫu tìm nhà chồng tốt giúp cháu."

      Quản Bình thần sắc khẽ biến.

      Từ Hòe vẫn nhìn chằm chằm nàng, thấy vậy oán giận mẫu thân, "Nương người bậy gì vậy."

      Vừa muốn giữ người lại còn tìm cho nàng nhà chồng, cho dù là ai cũng phải nghĩ nhiều.

      Lý thị nhìn nhi tử, nhớ lại lần nữa nhưng có cảm giác mình sai ở đâu, lập tức trừng nhi tử: "Ta bậy cái gì? Trở về phòng con ngủ , mới vừa rồi ta nấu cơm sao con ra giúp đỡ ? Bây giờ mới giả bộ làm người tốt, giống y như cha con vậy, khách đến giả bộ chịu khó, khách vừa liền nằm ở trong phòng làm ông lớn!"

      Từ Hòe mặt đỏ lên.

      Oan uổng quá!

      làm ông lớn khi nào? Trồng trọt, thu hoa màu, đốn củi, làm kiếm tiền, có loại nào làm tốt chứ? Ngay cả nhóm lửa, lúc muội muội cũng chủ động giúp, là mẫu thân cần , dần dà mới vào bếp nữa.

      Nếu là lúc khác oan uổng cũng coi như xong, thế nhưng ngay trước mặt Quản nương như vậy, người ta vốn chào đón , bây giờ nếu lại hiểu lầm làm biếng nữa...

      Kìm nén lửa giận trong bụng, lại thể cãi lời mẫu thân, cũng muốn như các phụ nhân vì chút xíu mà cãi cọ, Từ Hòe nắm chặt nắm tay, ra hậu viện chẻ củi . Giống như muốn chứng minh để cho mẫu thân thấy , cố ý đem bó củi để vào trong sân, đối diện phòng bếp, lại vén lên tay áo, tiếp theo dùng sức vung mạnh rìu xuống.

      Lý thị mất hứng, nhìn nhi tử , "Đại buổi trưa con chẻ củi làm gì? Sau buổi trưa mát mẻ lại chẻ sau cũng được."

      Bà chỉ tùy tiện hai câu, sao nhi tử liền liền làm ngay vậy?

      Từ Hòe để ý mẫu thân, tiếp tục chẻ củi.

      Quản Bình nghiêng đầu, nhìn chằm chằm thân thể nam nhân cường tráng nhưng có xíu lực nào, lại chuyển hướng ngồi trước lòng bếp.

      Ba tỷ đệ Ngưng Hương nghe động tĩnh bên này hấp dẫn, cuối cùng cũng tới.

      Lý thị đau lòng nhi tử, giọng kêu nữ nhi dụ dỗ ca ca của nàng vào.

      Từ Thu Nhi cười, đứng ở bên cạnh huynh trưởng, thấp giọng thở dài : "Đại ca thích Quản tỷ tỷ phải ?"

      Rìu tay Từ Hòe lệch cái, khom người, khó tin nhìn muội muội.

      Từ Thu Nhi bĩu môi, hừ : "Xem bộ dạng ngốc của huynh, ai nhìn ra chứ? Nhưng huynh thích nàng cái gì, vừa mới quen thôi mà."

      " cần muội quan tâm." Từ Hòe lại nâng rìu bổ xuống.

      thích nàng có lý do, nhìn vừa ý được sao?

      "Được rồi, muội mặc kệ, nhưng huynh đừng ngốc như vậy được ?" Từ Thu Nhi nhìn mồ hôi trán , vẻ mặt ghét bỏ : "Đầu đầy mồ hôi , huynh cho rằng như vậy rất đẹp mắt sao? Sau này chỉ cần huynh tỉ mỉ làm việc, có lẽ Quản tỷ tỷ thích huynh."

      Huynh trưởng của nàng, dung mạo mặc dù bằng huynh đệ Lục gia, nhưng cũng là loại nhất đẳng.

      Từ Hòe để ý qua dung mạo của mình, lúc này nghe lời của muội muội, lau qua mồ hôi trán, chắc chắn hỏi muội muội, "Ta, muội thực cảm thấy, cảm thấy nàng coi trọng ta?"

      "Vậy vì sao huynh thích nàng, còn phải là bởi vì nàng đẹp sao?"

      Thân là muội muội tốt, Từ Thu Nhi khen dung mạo huynh trưởng phen động viên . Nhớ lại lời nịnh nọt cùng những thủ đoạn của Lục Thành với đường tỷ, tiểu nương thấp giọng thay huynh trưởng bày mưu tính kế đạo: "Đại ca, da mặt huynh quá mỏng, da mặt huynh phải dày thêm chút mới được, nếu huynh thích Quản tỷ tỷ thường dạo ngay trước mặt nàng, đừng sợ nàng biết, sau đó giúp đỡ hoặc đưa tặng chút đồ gì đó. Huynh ngày qua ngày đối tốt với nàng, nàng mới có thể động tâm, nếu người ta mới chau mày mà huynh bỏ chạy, hừ, đời này huynh độc cả đời !"

      xong bước chân nhàng tiến vào.

      Từ Hòe kìm lòng nổi nhìn chằm chằm muội muội, chờ tiểu nương khuất vào phòng, ánh mắt liền rơi xuống ngưcô nương cúi đầu nhóm lửa ời.

      Da mặt dày, thường ở trước mặt nàng dạo?

      Thực có tác dụng sao?

      nghĩ ngợi, phát giác Quản Bình muốn nghiêng đầu, Từ Hòe liền mang theo rìu tránh sang chuồng gà bên cạnh, làm gà mẹ cả kinh chạy trốn tứ phía, lông gà bay loạn.
      Yên Hoa, td2n, Lim-040338 others thích bài này.

    3. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Thank nàng nhìu
      misa thích bài này.

    4. Suuuly

      Suuuly Well-Known Member

      Bài viết:
      204
      Được thích:
      1,049
      Đùa chứ !!! Quản Bình cứ y như cái ra đa vậy...:025::025:
      chừng Lục Thành chỉ cần liếc Ngưng Hương cái bị phát luôn rồi.
      Quản Bình có báo cáo hay ...và báo như nào còn phụ thuộc vào....độ mặt dày của Từ Hòe :yoyo53::yoyo53:
      Henlun, A fang, misa3 others thích bài này.

    5. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      TỪ Hòe làm quản bình fan gián, che giấu giúp ngân hương ah:yoyo66::yoyo66::yoyo66:
      misa thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :