1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Cổ đại - Trọng sinh] Thị phi* - Độc Cô Cầu Yêu (20+) [update c36-H+]

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. luuhoatien

      luuhoatien New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      16
      :yoyo14: Chờ chương mới...đọc hấp dẫn ghê
      Haruka.Me0 thích bài này.

    2. lolemcalas

      lolemcalas Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,707
      Được thích:
      7,786
      Đọc tới chương này cười muốn rụng răng với ông hoàng tử Mãn Liêu kia :))
      Haruka.Me0 thích bài này.

    3. trang.ca

      trang.ca Well-Known Member

      Bài viết:
      146
      Được thích:
      258
      Nhớ nàng quá @Haruka.Me0 ơi :yoyo23:
      Ủa nàng đổi tên hả:yoyo20:
      Haruka.Me0 thích bài này.

    4. mailinh

      mailinh Active Member

      Bài viết:
      223
      Được thích:
      251
      Nàng ơi nàng đăng 1 chương thả thính thoi cũng được mà:yoyo2::yoyo2:
      Haruka.Me0 thích bài này.

    5. Haruka.Me0

      Haruka.Me0 (╯=▃=)╯︵┻━┻• ̄ω ̄• N0♡Thịt - (╯=▃=)╯︵┻━┻ Staff Member Senior Editor Moderator

      Bài viết:
      1,233
      Được thích:
      32,492
      xin lỗi để các nàng phải chờ, nhưng mà dạo này hệ thống cộng ruby của cung có trục trặc nên ta mất hứng edit thời gian, bị kêu réo quá đành phải ngoi lên đây.:th_18: Sau này các nàng like bù cho ta với nha, an ủi trái tim đau khổ nhìn like tăng mà được ruby :yoyo2:

      Chương 11: Tăng cường phòng vệ

      Thanh Thao hiểu nổi rốt cuộc chủ tử suy nghĩ cái gì. Sao chịu ngoan ngoãn ở lại Ốc Nhã các dưỡng bệnh mà cứ chạy ra cửa, còn đòi đón tiếp đại hoàng tử. Mà hình như hai mắt chủ tử còn sáng lên, lẽ chủ tử có tình ý với đại hoàng tử sao?!

      Theo sau Tang Thiên Thiên, Thanh Thao quẹo theo hành lang quanh co khúc khuỷu. Tuy rằng lúc này sắc trời rất đẹp, tuyết trắng những tán cây tan dần, nhưng Thanh Thao vẫn cảm thấy lạnh đến mức phải ma sát lòng bàn tay với nhau để tìm chút hơi ấm, đôi mắt bất đắc dĩ nhìn về phía chủ tử ở trước mặt.

      Chợt, Tang Thiên Thiên quay đầu, nhân tiện đưa lò gốm trong tay mình cho Thanh Thao, khiến Thanh Thao kịp phản ứng, nhìn nàng bằng ánh mắt khó hiểu.

      - Vương phi?

      - Ta cảm thấy sau lưng có oán khí, còn nghe tiếng xoa tay của muội.

      - Hì hì, chủ tử là tốt nhất!

      Tang Thiên Thiên thừa lúc Thanh Thao đưa hai tay ra nhận lò sưởi, nàng vươn tay nhéo lên má Thanh Thao cái, cười cười:

      - Muội theo chủ tử nhiều năm như thế, biết tâm tư bé này của muội sao được!

      - Ái da… đau đau đau… đau đó…

      - Mặt như vậy, đỏ chút đẹp hơn.

      Nghe Thanh Thao kêu đau, nụ cười mặt Tang Thiên Thiên càng rạng rỡ, nàng cảm thấy rất cảm kích vì trời cao cho nàng trở về năm trước, có thể trêu chọc Thanh Thao như lúc này. Nếu như lúc đó nàng lìa khỏi thế gian này, biết Thanh Thao khóc lóc thành ra bộ dạng gì nữa.

      Nàng và Thanh Thao giống như tỷ muội vậy, tuy rằng thân phận khác biệt, nhưng cả hai đều là có khổ cùng khổ, có nạn cùng chịu.

      - Vương phi à, người phải cười nhiều lên. Nếu người khác cứ nhìn thấy vẻ mặt nghiêm nghị của người đều nhuyễn chân hết.

      Thanh Thao xúc động .

      ít những nô tỳ khác nhìn nàng bằng ánh mắt tội nghiệp. Nhưng chỉ có nàng biết, Tang Thiên Thiên vốn phải là người quá nghiêm túc, chỉ là chủ tử nàng thích cười mà thôi.

      Tang Thiên Thiên nhéo chóp mũi Thanh Thao.

      - Làm thị vệ mà suốt ngày cười cợt sao được chứ.

      - lúc bên ngoài người nghiêm nghị sao, nhưng về Vương Duệ phủ đừng bày bộ mặt đó ra cho Vương gia và những người khác nhìn thấy. Mấy nô tài muốn hỏi người cái gì đều dám, thấy gương mặt lạnh giá của người là họ liền tránh xa.

      Nghe thấy quan tâm trong lời của Thanh Thao, phải là nàng sợ mình bị mọi người xa lánh, xem thường, hay kinh sợ, mà là nếu nàng cứ giữ bộ mặt như vậy, rất khó trong việc tạo mối quan hệ tốt với người khác, nếu vậy muốn tìm manh mối gì cũng khó.

      - Ừm, muội có lý đó…

      - Hi hi, đương nhiên rồi, tiểu nhân là người bên cạnh chủ nhân mà… - Thanh Thao nhân cơ hội nịnh bợ chút.

      Tang Thiên Thiên bước vào tiền sảnh, lập tức hai đại nam nhân thưởng thức trà ngừng cuộc đối thoại. nàng biết rằng xuất đột ngột của mình rất sát phong cảnh, cho nên tự biết vấn an trước:

      - Tang Thiên Thiên tham kiến đại hoàng tử, thiên tuế thiên thiên tuế.

      - Cũng tới rồi, đệ muội đừng khách sáo, miễn lễ. – Hoa Vĩnh Diệp cười nhạt, sau khi nhấp ngụm trà, lại tiếp. – Huyền Ngọc muội bệnh nhiều ngày, bổn vương còn định lần này đến đây phải ghé thăm muội, ngờ vừa nhắc muội đến rồi.

      Thăm nàng làm gì? Hơn nữa nghe giọng điệu này hình như phải mới gặp nàng lần đầu.

      - Thần thiếp được Ngọc gia chăm sóc, khỏe hơn nửa, nghe đại hoàng tử ghé phủ, đâu thể cứ nằm giường mãi được. Cho nên mới đến đây vấn an ngài. – Tang Thiên Thiên đến ngồi bên cạnh Hoa Huyền Ngọc, cười tươi đánh giá Hoa Vĩnh Diệp.

      Mầy rậm mắt phượng, mặt mũi tuấn lãng, cặp mắt kia cực kì sắc bén, trời sinh toát ra luồng khí phách, trông rất uy nghiêm. Chỉ cần hơi liếc mắt cái, ai nấy đều lạnh run. Cho dù Tang Thiên Thiên vốn từng gặp qua rất nhiều loại người, nhưng khi đối mặt với Hoa Vĩnh Diệp cũng cảm thấy có chút e sợ.

      Hoa Vĩnh Diệp nheo mắt, trực giác của cho biết lời của Tang Thiên Thiên là có ý, hình như khí phách của toát ra quá bức bách, khiến Thanh Thao đứng bên cạnh cảm thấy đổ mồ hôi hột. Chủ tử này diễn kiểu gì vậy?! Lời vô cùng khách khí, nhưng lại có chút khiêu khích nho

      Mà Hoa Huyền Ngọc cũng thoáng thất thần khi thấy Tang Thiên Thiên xuất . trong những nguyên nhân khiến thất thần là trông Tang Thiên Thiên hôm nay có vẻ tao nhã, mày vẽ đậm, mắt hạnh thanh sáng, làn môi phấn hồng, búi tóc đơn giản, trông thanh lệ. Nhưng quan trọng hơn là nữ nhân này sao lại chạy đến đây tham gia náo nhiệt vậy kìa? Bình thường phải nàng vẫn hay ở trong Ốc Nhã các, chịu ra ngoài gặp ai sao?

      - Hoàng huynh, Thiên Thiên tính tình thẳng thắn, nếu có đắc tội xin huynh bỏ qua cho. – Thấy sắc mặt của huynh trưởng mình hơi trầm xuống, Hoa Huyền Ngọc hiểu lời vừa rồi của nàng gây ảnh hưởng đến tâm trạng của Hoa Vĩnh Diệp, bèn vội vàng đỡ.

      - có gì. Chuyện về Tế điển lần này, đệ chuẩn bị thế nào? – Hoa Vĩnh Diệp tất nhiên vì chuyện này mà nổi giận, liền đổi đề tài.

      Hai nam nhân chuyện với nhau hết nửa canh giờ. Hoa Vĩnh Diệp hỏi hết những bộ phận mà Hoa Huyền Ngọc đảm nhận lần này, Hoa Huyền Ngọc cũng cung kính trả lời, khiến cho Tang Thiên Thiên nhịn được tự hỏi sao Hoa Huyền Ngọc biết cảnh giác gì hết. Hoa Vĩnh Diệp muốn đưa thêm vài vũ cơ đến phủ, cũng đồng ý ngay, sợ đối phương mưu đồ ý xấu gì đó, cài người tìm hiểu tin tức trong phủ sao?

      Vừa nhìn là biết Hoa Vĩnh Diệp phải là nhân vật dễ chọc vào. thâm tàng bất lộ, ngoài mặt như có việc gì, nhưng tất cả thông tin đều được nắm trong lòng bàn tay, biết rốt cuộc dở trò khỉ gì.

      Sau khi đại hoàng tử rời khỏi Vương Duệ phủ, Tang Thiên Thiên lập tức quay đầu với Hoa Huyền Ngọc

      - Vương gia, từ hôm nay trở , ban ngày ta cũng theo bảo vệ ngài.

      Nam nhân nhíu mày, hiểu sao nàng lại đề xuất việc này, mắt liếc nhìn Doãn Mạch bên cạnh, đáp lời:

      - Ban ngay có Doãn Mạch rồi, cần gì…

      - Doãn Mạch đâu thể từng thời từng khắc ở bên cạnh Vương gia chứ, huống hồ hiểu gì về độc thuật, công việc Tế điển lại bận rộn, rời khỏi Vương Duệ phủ cũng nhiều, cho nên có thêm người bảo vệ cho ngài càng tốt chứ sao…. – Tang Thiên Thiên nhìn thẳng vào mắt Hoa Huyền Ngọc .

      - Vương phi đừng xem thực lực của thuộc hạ! mình thuộc hạ bảo vệ Vương gia tốt rồi. – Doãn Mạch nghe thấy vui lườm nàng cái.

      Tang Thiên Thiên cũng đáp lễ bằng cái liếc xéo. làm như nàng đoạt mất vị trí của bằng, hận thể quăng nàng ra khỏi phủ vậy đó. Tang Thiên Thiên cong môi hỏi:

      - Chẳng lẽ ngươi trúng độc? Ngươi cũng cần nhà xí sao? Ta chỉ thôi. – Nàng lại quay sang Hoa Huyền Ngọc lấy lòng. – Vương gia, ngài đồng ý , dù sao ban ngay ta cũng chỉ phơi khô trong các, có làm gì khác đâu.

      Hoa Huyền Ngọc cũng hiểu được ý của Tang Thiên Thiên, cho nên đồng ý với nàng, nhưng lại khiến cho Doãn Mạch càng muốn tung vài chưởng vào người nữ nhân cười duyên đắc ý này cho bỏ tức.
      Last edited: 2/5/18

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :