1. QUY ĐỊNH BOX XUẤT BẢN :

       

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]

    ----•Nội dung cần:

    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)

    - Tác giả

    - Dịch giả

    - Đơn vị phát hành

    - Số trang ( nên có)

    - Giá bìa (nên có)

    - Ngày xuất bản (nên có)

    --- Quy định

    1 . Thành viên post có thể tự type hoặc copy từ nơi khác (để nguồn)

    2 . Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn

    3. Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ

    Ad và Mod

  2. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi (Hoàn)

Thảo luận trong 'Sách XB Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. phuongthao2727

      phuongthao2727 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,665
      Được thích:
      1,901
      Ninh Cẩm Niên thể tin nổi: “Hạo? ?”.

      mặt Ninh Cẩm Hạo cũng lấm tấm mồ hôi, nhưng giọng vẫn lạnh như núi băng: “Nghê Lạc đến tìm , để chú giết cậu ấy”.

      Ninh Cẩm Niên phát cáu: “Chẳng lẽ để Nghê Gia giết Cẩm Nguyệt?”.

      Giờ Ninh Cẩm Hạo mới đưa mắt nhìn Nghê Gia, lạnh nhạt : “Lẽ nào định qua đây à?”.

      Nghê Gia nhìn vào đôi mắt tối đen lạnh lùng của , rằng.

      Đúng lúc này, trong cầu thang bộ bỗng truyền đến tiếng bước chân, Nghê Gia như có thần giao cách cảm, giây sau, Việt Trạch xuất sân thượng.

      Giờ phút này còn bình tĩnh hờ hững như mọi khi nữa, mặt toát ra vẻ căng thẳng, nhưng vào khoảnh khắc nhìn thấy , mọi cảm xúc biến mất sạch, chỉ còn thương xót và yên tâm.

      Nghê Gia nhìn thấy , lòng thắt lại, họng cũng nghẹn ngào, đau đớn gọi: “A Trạch”.

      Việt Trạch biết đợi , trong lòng lại vừa đau vừa buồn. Gia Gia của lại bị đám người kia làm cho còn nơi nào để lần nữa.

      Lúc Tiểu Minh gọi điện cho , chỉ hận thể xẻ thịt róc xương Ninh Cẩm Niên.

      Chỉ cần nhớ đến nụ cười vui vẻ đơn thuần nhường ấy của khi đứng trước mặt Nghê Lạc thường ngày, biết, trong số tất cả những người thân có, người quan trọng nhất trong lòng chính là cậu em trai này.

      Nếu hôm nay xảy ra chuyện gì, biết cuộc sống vất vả lắm mới có thể bình yên và ngập tràn hi vọng của liệu có bị đập tan thể nào cứu vãn lần nữa .

      Nhưng Nghê Gia bước nào cũng bảo Tiểu Minh báo cáo tình hình cho , mới biết rằng, tuy lại bị dồn ép đến bước này song vẫn luôn coi như điểm tựa vững chãi.

      Sân thượng rất cao, có mái che, ánh mặt trời chói chang tràn ngập.

      Gia Gia của mang vẻ mặt lạnh lùng giữ Ninh Cẩm Nguyệt, để lộ cứng cỏi đến mức bất chấp, biết giờ phút này trong chỉ có ý nghĩ, là giết chết Ninh Cẩm Niên.

      Lúc lên, ngẩng đầu nhìn , trong mắt đượm vẻ hoảng hốt như chú nai con, cơ thể gầy yếu cũng run lên khẽ đến mức dễ gì phát .

      Người của Việt Trạch cũng xông lên sân thượng rất nhanh, sân có ít nhất năm sáu chục người mặt lạnh như tiền lăm lăm súng ống, chia làm hai phe, phe là của A Minh, phe kia là của Ninh Cẩm Niên.

      Việt Trạch đứng giữa họng súng của hai phe, từng bước đến gần, đưa tay cho Nghê Gia: “Gia Gia, em lại đây trước , đừng đứng đó, lo lắm”.

      Nghê Gia nghe thế, kéo Ninh Cẩm Nguyệt vào trong vài bước, nhưng vẫn gí súng vào ta.

      Lúc này, Ninh Cẩm Niên nhịn nổi, lạnh giọng rống lên đầy phẫn nộ: “Nghê Gia, thả Ninh Cẩm Nguyệt ra, việc này liên quan đến con bé, con bé vẫn chỉ là trẻ con”.

      Nghê Gia còn chưa lên tiếng, Nghê Lạc nở nụ cười khẩy hiếm thấy: “Lúc mày bắt cóc Nghê Gia, suýt nữa tìm người cưỡng bức chị ấy rồi còn tiêm thuốc cho chị ấy ở Macau, mày có nghĩ chị ấy chỉ là trẻ con, việc này liên quan đến chị ấy ?”.

      Ninh Cẩm Niên nghẹn họng, sắc mặt càng khó coi hơn.

      Ninh Cẩm Hạo từ đầu đến cuối vẫn trầm mặc năng, vẻ mặt vẫn lạnh như băng để lộ bất cứ suy nghĩ gì. hứa với ông nội, để những người khác giết Ninh Cẩm Niên, nhưng chắc chắn cũng ra tay với Việt Trạch và Nghê Gia.

      Ở đây còn có người của , có người của Ninh Cẩm Niên, có người của Việt Trạch, nếu liều mạng với nhau , có lẽ tất cả đều chết rất thảm.

      Song nếu làm đúng như cách Việt Trạch với lúc trước quả tình thể nhúng tay, chỉ có thể nhìn Ninh Cẩm Niên tự tìm đường chết. Mà nếu báo cáo lại cho ông nội như thế, ông nội cũng gì nữa.

      Dù sao đây cũng là quy định.

      Có điều về mặt tâm lý, tình nghiêng về cách Việt Trạch .

      Nghê Gia đẩy Ninh Cẩm Nguyệt, từng bước lại gần Ninh Cẩm Niên, siết chặt súng trong tay, đúng lúc muốn nổ súng, Ninh Cẩm Niên lại chợt bật cười: “Nghê Gia, nhớ kĩ lấy, cho dù có giết tôi, những người sau lưng tôi vẫn tìm trả thù”.

      Nghê Gia sửng sốt, chỉ thấy Ninh Cẩm Niên vọt đến chỗ Nghê Lạc nhanh như cắt.

      Ninh Cẩm Niên với tay túm Nghê Lạc, còn súng trong tay Nghê Gia nhằm thẳng Ninh Cẩm Niên.

      Nhưng đúng giây phút này, hai cái bóng khác vụt tới.

      Ninh Cẩm Hạo giữ chặt tay Ninh Cẩm Niên, bẻ cái, súng của rơi xuống đất.

      Còn Việt Trạch biết lẻn ra sau lưng Nghê Gia từ khi nào, Nghê Gia còn chưa kịp làm gì, cầm chắc tay , giữ tay vào cò súng, Nghê Gia bóp cò được mà cũng gỡ ra được.

      Sau chớp mắt hỗn loạn, Ninh Cẩm Niên lao lên lôi Ninh Cẩm Nguyệt lại, mà Nghê Gia cũng bị Việt Trạch giằng mất súng, đành chịu bó tay.

      Nghê Lạc thấy Nghê Gia sao lại xông lên cướp Nghê Gia ra khỏi vòng tay Việt Trạch, ôm chặt lấy .

      Nghê Gia vừa tức vừa sợ, lẩy bẩy ôm Nghê Lạc, nước mắt giàn giụa chảy hết vào cổ cậu, muốn mắng mấy câu thậm tệ nhưng lại nên lời.

      Nghê Lạc cũng ôm , cắn răng kìm nén nhưng nước mắt vẫn từng giọt lên lưng Nghê Gia.

      Việt Trạch lặng lẽ nhìn hai chị em lúc lâu mới quay lại nhìn Ninh Cẩm Niên, : “Câu vừa rồi của mày đúng lắm. Nếu đội trời chung hôm nay giải quyết cho xong chuyện ? Dù sao…”, nhìn thoáng qua Ninh Cẩm Nguyệt, “… mày cũng phải vướng bận gì. Ai cũng có người mình quan tâm, nên cứ đánh cuộc lần theo luật ”.

      vừa dứt lời, sắc mặt ai nấy đều thay đổi. Ninh Cẩm Hạo cau mày, mặt bọn A Minh cũng lên vẻ khiếp đảm, A Lượng chạy đến chỗ Việt Trạch, muốn gì đó song khi nhìn thấy ánh mắt , cuối cùng lại nữa.

      Chỉ có Ninh Cẩm Nguyệt ngơ ngác run rẩy, Nghê Gia và Nghê Lạc cũng chưa hiểu gì, nhưng Nghê Gia nhận ra điều gì đó bất ổn từ biểu cảm của mọi người, ngẩng đầu lên nhìn Việt Trạch chỉ còn thấy bóng lưng .

      vừa toan đứng dậy thấy Ninh Cẩm Niên vốn ngồi xổm vỗ về an ủi Ninh Cẩm Nguyệt đứng dậy, mặt lạnh gần như giống hệt Ninh Cẩm Hạo.

      trầm giọng hỏi: “Theo luật? Ý mày là Russian Roulette(*)?”.

      (*) Russian Roulette (cò quay Nga): Bỏ viên đạn vào ổ súng (có sáu lỗ), quay ổ súng cách ngẫu nhiên rồi hướng vào đầu bóp cò, xác suất chết là phần sáu, ai chết trước là người thua cuộc.

      Lời của bạt trong gió rất nhanh, nhưng toàn thân Nghê Gia lạnh toát.
      Chris_Luu, A fang, bornthisway0110913 others thích bài này.

    2. phuongthao2727

      phuongthao2727 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,665
      Được thích:
      1,901
      69



      Nước mắt trong mắt Nghê Gia còn chưa khô, cả thế giới đều trở nên mơ hồ, nhưng chỉ có khuôn mặt của Việt Trạch là nét cách khác thường. Gió to làm da bợt bạt, mái tóc ngắn ngỗ ngược bay dạt, nét mặt thanh xuân đầy tự đắc.

      Lúc chạy lên cởi áo khoác, chiếc sơ mi trắng lúc này bay phần phật trong gió lộng mái nhà, vạch ra những góc cạnh sắc nét.

      Hôm nay nhiều mây, nhưng ánh sáng vẫn chói chang đâm vào mắt làm Nghê Gia thấy nhức nhối, bóng lưng kiên nghị cao lớn của như bị ánh sáng hoá ra hư ảo, có phần chân thực.

      Giữa yên lặng đất trời, nước mắt rơi xuống.

      Người đầu tiên kháng nghị là Nghê Lạc.

      Cậu đau đớn quát: “ Việt Trạch, việc của em…”.

      phải việc của cậu.” Việt Trạch nghiêng người nhìn cậu, đến thời điểm này rồi mà ngữ điệu của vẫn rất từ tốn, “Việc muốn giải quyết là việc giữa nhà và nhà họ Ninh. Còn Gia Gia, ấy là chị cậu, cũng là người con của ”. dừng lại chút, “Là vị hôn thê của . Trách nhiệm bảo vệ ấy còn là của mình cậu nữa rồi”.

      Nghê Lạc bị những câu này của phản bác cho câm nín.

      Trước đây Mạc Doãn Nhi Ninh Cẩm Niên nhất định tìm Việt Trạch và Nghê Gia để báo thù, Nghê Lạc đoán lễ đính hôn là mục tiêu tốt nhất. Nhưng cậu biết với lối suy nghĩ của Việt Trạch, tuyệt đối chuẩn bị hết sức cẩn thận.

      Nhưng nếu biết Ninh Cẩm Niên có thể ở thành phố này, có thể làm tổn thương Nghê Gia, cậu thể giả vờ biết gì tiếp tục vui vẻ.

      Nên lúc ở nhà mình, cậu để lại đoạn ghi kia, cậu phải tìm Ninh Cẩm Hạo để nghĩ cách, cậu biết với tính của Ninh Cẩm Hạo, chỉ cần chân tướng cho biết, nhất định tha cho Ninh Cẩm Niên.

      Cậu thu lại đoạn ghi kia sau khi nhận điện thoại của Mạc Doãn Nhi, nhất thời cảm khái và đau lòng, hề muốn mấy lời này là lời trăng trối trước lúc lâm chung. Cậu còn muốn dắt Nghê Gia thảm cưới nữa.

      Điều duy nhất cậu ngờ tới là Tống Nghiên Nhi lại đến nhà cậu, còn đưa đoạn MP3 cho Nghê Gia, kết quả là làm hôm nay hỗn loạn thế này.

      Nghê Gia ngồi dưới đất, cứng đờ ngẩng đầu nhìn Việt Trạch, thấy ánh mắt sâu thẳm của rơi người mình mới chậm rãi đứng lên, mắt đối mắt với .

      nên lời dù chỉ là câu, cũng muốn gì, mấy hôm nay bất tri bất giác hiểu rất rồi.

      A Trạch của lãnh đạm thanh tịnh, thích phiền toái, thích dài dòng, luôn bị ràng buộc nhưng lại hết sức tuân thủ nguyên tắc. Song, ngang bướng và cái tâm cao khí ngạo trong vĩnh viễn thay đổi.

      Việc quyết nuốt lời.

      Vì sao đến giờ mới hiểu ? rất muốn trao nụ cười, nhưng lại làm nổi, mà cũng đợi , trái lại nhìn về phía Ninh Cẩm Niên:

      “Tao tống bố mẹ mày vào tù, bắt họ phải chịu án tử hình, tất nhiên mày quấn lấy nhà họ Việt cả đời. Còn tao, nhất định cũng đuổi giết mày cả đời vì vụ bắt cóc và gây tai nạn xe của mày. Nếu chỉ có thể có người sống, vậy hôm nay kết thúc luôn .”

      Trong tiếng gió, giọng Việt Trạch lạnh tanh:

      “Ninh Cẩm Hạo và những người khác làm chứng, canh bạc lần này sống chết có số. Cho dù ai chết, ai được phép trả thù người sống.”

      Sau khi xong, hồi lâu sau ai lên tiếng.

      Ninh Cẩm Nguyệt hiểu ra được chuyện gì diễn ra, đau đớn kéo tay Ninh Cẩm Niên khóc oà lên: “, đừng đồng ý, chúng ta thề rời khỏi đây, trả thù nữa là được. đừng đồng ý với ấy”.

      Ninh Cẩm Niên sa sầm mặt, hề nhúc nhích.

      ta lại khóc với Việt Trạch: “ Việt Trạch, xin đừng đánh cuộc cả mạng sống với trai em, hai người có thể đừng làm thế ?”.

      “Cẩm Nguyệt!” Ninh Cẩm Niên lạnh lùng quát: “ phải việc của em, được leo”.

      Ninh Cẩm Nguyệt ngẩn ra, ngồi sụp xuống đất khóc rống lên.

      Ninh Cẩm Niên nhìn ta, thần sắc, muốn chấp nhận điều kiện của Việt Trạch. Nhưng biết, dù hôm nay chạy thoát, còn nhiều chuyện khác ngầm xảy ra nữa, Việt Trạch cuối cùng cũng bắt được .

      Việc tới nước này, ta mất tất cả, cũng sợ chết. Nhưng lại lo cho em ngây thơ hiểu chuyện này, tuy lần này ta vẫn bình an vô , nhưng lần sau khó .

      Nghĩ lại mấy hôm nay lẩn trốn bên ngoài, còn phải lo cho em từng giây từng phút làm ngột ngạt cực độ. Chẳng thà đánh cuộc lần. Nếu thắng, giết được Việt Trạch cách quang minh chính đại, báo thù cho bố mẹ, cũng bị trả thù. Cho dù có thua, đổi lại được tương lai an ổn cho em , vậy cũng đáng.

      Mẹ luôn với , bất kể ở đâu cũng phải chăm sóc em , đến chết cũng được làm trái.

    3. phuongthao2727

      phuongthao2727 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,665
      Được thích:
      1,901
      Ninh Cẩm Niên nhìn thẳng vào Việt Trạch, : “Được!”.

      Người bên cạnh bưng cái bàn hỏng tới, đặt sát mép toà cao ốc, lại đặt thêm hai khẩu súng ngắn ổ quay với ổ đạn năm viên(*) tháo rời trước mặt hai người.

      (*) trong những loại súng dân nổi tiếng nhất, là loại súng ngắn có hộp đạn kiểu ổ xoay.

      Theo quy tắc, ai lắp súng nhanh hơn quyết định ai nổ súng trước. Theo xác suất, người nổ súng trước bắn ba phát, xác xuất trúng đạn là 3/5, còn người nổ súng sau chỉ có 2/5.

      Nhưng nếu viên đạn duy nhất trùng hợp thuộc về phát bắn thứ hai hoặc thứ tư

      Ninh Cẩm Hạo tới đứng giữa cả hai, những người khác đều dám thở mạnh, vài chục đôi mắt nhìn chằm chằm hai người này.

      Nghê Gia đứng trong gió, khóc cũng buồn, chỉ có hai chân run lên theo phản xạ. Đến giờ phút này mới bắt đầu nghĩ đến vấn đề chưa từng lo lắng xưa nay.

      Nếu Việt Trạch còn nữa, nếu mất người đàn ông này, thế nào?

      Ninh Cẩm Niên tập trung tinh thần cao độ, thái dương nhễ nhại mồ hôi, thế nhưng Việt Trạch lại vẫn giữ vẻ ung dung bình tĩnh mãi thay đổi.

      Ninh Cẩm Hạo liếc mắt nhìn cả hai, bình tĩnh : “1. 2. Bắt đầu”.

      Vừa dứt lời, Việt Trạch và Ninh Cẩm Niên đều nhanh chóng lắp ráp súng. Mấy chục người sân thượng có động tĩnh gì, nhưng chỉ có tiếng gió lạnh thổi vù vù xen lẫn tiếng lắp súng mà thôi.

      Nghê Gia nhìn thoáng qua tay Việt Trạch, ngón tay thuôn gầy, cầm khối sắt nhàng tao nhã như bấm phím dương cầm, hình ảnh đó càng làm căng thẳng hơn. dám liếc mắt dù chỉ cái, nhìn nửa bên mặt của chớp mắt.

      Gió lạnh làm áo sơ mi của bay phấp phới.

      cúi đầu, tóc xoà xuống che kín mắt, nhìn ra cảm xúc gì.

      Vẫn là tướng mạo xuất chúng đó, mũi cao thẳng, đôi môi sắc bén. Vẫn là vẻ chăm chú đó, mặt còn bất cứ cảm xúc nào khác.

      Chỉ vài giây này, với Nghê Gia, lại dài như năm.

      sốt ruột vô cùng, chịu nổi nhìn sang Ninh Cẩm Niên, cau mày, tức tốc lắp súng. đẩy ổ xoay ra, chuẩn bị lắp đạn vào trong.

      Tim Nghe Gia thắt lại, đột nhiên nhìn lại Việt Trạch thấy giơ súng trong tay lên, chĩa thẳng vào Ninh Cẩm Niên.

      Trái tim kinh hãi của Nghê Gia cũng bỗng như hãm lại.

      Ninh Cẩm Niên đón đầu họng súng trong tay Việt Trạch, mặt trắng bệch. Cuối cùng, thấy khẩu súng còn chưa kịp lắp đạn lên bàn, nó trượt đến sát mép bàn rồi rơi xuống.

      Ninh Cẩm Niên thể tin nổi: “ thể nào, cho tới giờ chưa ai lắp súng nhanh hơn tao”.

      Việt Trạch mỉm cười, để tâm: “Mày muốn quá nhiều thứ, muốn giết tao, muốn báo thù thay bố mẹ, muốn cứu Ninh Cẩm Nguyệt, còn muốn vực dậy nhà họ Ninh. Nhưng tao chỉ muốn có việc, bảo vệ người của tao”.

      Việt Trạch gạt ổ xoay, ngón trỏ bóp khẽ vào cò súng, ngón cái lỏng ra, khẩu súng quay vòng trong tay . đưa súng cho Ninh Cẩm Niên.

      Xác suất của phát súng đầu tiên có đạn là 20%.

      Ninh Cẩm Niên nhận súng, ngón tay cứng đờ và nặng nề nhưng run rẩy. chậm rãi cầm súng đưa lên huyệt thái dương của mình. Ninh Cẩm Nguyệt nín khóc, hoảng sợ nhìn .

      Còn Nghê Gia cắn chặt răng, lòng liên tục cầu nguyện, nhất định phải nổ, nhất định phải nổ.

      Ninh Cẩm Niên bóp cò, cả người run như cầy sấy, ổ xoay xoay cách tiếng rồi yên tĩnh trở lại.

      Ninh Cẩm Nguyệt xụi lơ luôn xuống đất, đầu óc Nghê Gia như bị ai cầm dao chọc cái, Ninh Cẩm Niên thoát được kiếp nạn, tiếp theo là Việt Trạch.

      Ninh Cẩm Niên mặt đổi sắc hít hơi, đẩy khẩu súng mặt bàn tới trước mặt Việt Trạch.

      Việt Trạch mặt mày thờ ơ, dừng lại mà cầm luôn khẩu súng nhắm vào huyệt thái dương của mình.

      Xác suất phát súng này có đạn lên tới 25%.

      Có lẽ chính là phát súng này…

      Nghê Gia cuối cùng cũng chịu đựng nổi nữa, chạy về phía . quyết định, nếu tiếng súng vang lên , rơi xuống dưới, cũng phải lao lên ôm lấy .

      Nhưng Nghê Lạc lại ôm chặt, tay bịt kín mắt . Trước khi mắt bị che kín, thấy ngón tay Việt Trạch bóp cò.

      Cơn đau và nỗi sợ tận đáy lòng lần này làm kêu nổi thành tiếng, trái tim đập thình thịch. Nhưng trong thinh lặng chỉ truyền đến tiếng chuyển động của ổ xoay, kế đó còn tiếng gì nữa.

      Nghê Gia giằng tay Nghê Lạc xuống, thấy khẩu súng ngắn của Việt Trạch rời khỏi đầu .

      Việt Trạch ném khẩu súng cho Ninh Cẩm Niên, áp lực cũng theo đó mà đè lên ta. Lần này, sắc mặt Ninh Cẩm Niên càng trắng hơn, tuy chậm chạp nhưng cuối cùng vẫn giơ súng, cố chấp trợn mắt, bóp cò.

      Lại thêm tiếng ổ xoay quay rồi ngừng lại nữa, tim Nghê Gia rớt bịch cái, tại sao vẫn chết?!

      Nỗi lo lắng sợ sệt trong lòng có lẽ phải thét lên mới có thể giải toả.

      Súng lại được đẩy đến trước mặt Việt Trạch, xác suất 50%.
      Chris_Luu, bornthisway011091, duyenktn12 others thích bài này.

    4. phuongthao2727

      phuongthao2727 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,665
      Được thích:
      1,901
      Lần này, tất cả đều nín thở, chính là phát súng này! Hoặc là Việt Trạch chết, hoặc là phát cuối cùng còn lại, Ninh Cẩm Niên chắc chắn chết.

      Mọi người như ngừng thở, nhìn chằm chằm Việt Trạch.

      Gió đánh rối mái tóc , trong đôi đồng tử sẫm màu có chút ánh sáng nào, tối đen trầm tĩnh đến phát sợ, nhưng ung dung và trấn tĩnh của làm người ta thấy kỳ lạ.

      Nghê Gia bình tĩnh nhìn nửa bên mặt , đột nhiên bình tĩnh , “Nghê Lạc”.

      “Hửm?”

      “Nhớ phải chăm sóc bà và mẹ.” Vừa dứt lời, Nghê Gia vùng ra khỏi vòng ôm của Nghê Lạc, quay đầu lại chạy mạch tới chỗ Việt Trạch.

      nhào vào sau lưng , ôm chặt eo , dùng sức ôm chặt như ôm cả tính mạng mình.

      Việt Trạch bất ngờ bị xô vào như vậy, như bị thứ gì đó xộc thẳng vào tim.

      Cánh tay trắng nõn của vòng lên trước ngực , hai má lạnh lẽo dán sát vào lưng , giọng rất nhàng, sợ sệt hoảng hốt, mà lại mang vẻ thoải mái và yên bình xưa nay chưa từng có.

      Như thể, tìm được chốn về.

      : “A Trạch, chúng ta cùng nhau!”.

      Nếu tiếng súng vang lên, nếu rơi xuống dưới, chúng ta cùng rơi.

      Giờ khắc này, từ bỏ tất cả. Thù hận, khổ sở, vui mừng, oan khuất, trí nhớ của kiếp trước, đấu tranh của kiếp này, tất cả mọi thứ, đều bỏ hết xuống.

      Hôm nay là cuộc sống mới của , thời khắc này bắt đầu cuộc sống mới của , ở bên , mãi mãi ở bên , cho dù đến đâu cũng chia lìa.

      Việt Trạch ngẩn ngơ hồi lâu, cảm giác ấm áp đến nóng bỏng dần dâng lên ngập lòng. Lựa chọn của vào giây phút này làm cảm thấy, cả đời này cuối cùng cũng uổng phí, cũng trọn vẹn rồi.

      giơ tay nắm chặt bàn tay trước ngực mình, lòng thầm cười: ngốc thế này, làm sao dám bỏ lại được?

      nụ cười tràn ra khoé môi , giơ súng lên, trong ánh mắt căng thẳng của mọi người, trong ánh mắt điên cuồng thù hằn pha lẫn nguyền rủa của Ninh Cẩm Niên, bóp cò.

      Đất trời im phăng phắc, chỉ có tiếng “cách” của ổ xoay khi chuyển động.

      Mười mấy gã đàn ông đám A Minh A Lượng lần đầu tiên sợ đến nỗi nhũn cả chân, ngay tức vỗ tay chúc mừng sôi nổi ôm nhau với thái độ khác thường, thậm chí có người còn kích động đến nỗi mắt đỏ hoe.

      Nghê Gia vẫn nhắm chặt mắt, ôm buông tay, lặng lẽ rúc vào lưng . Cảm xúc phức tạp trong lòng giờ khó có thể diễn tả thành lời, vui sướng, may mắn, ấm áp, thả lỏng, suy cho cùng sao được.

      Cứ an toàn và an tâm dựa vào lưng như thế, tốt quá! Gió lạnh vẫn thổi vù vù sau gáy, Nghê Gia nhắm mắt nghe tiếng gió, nở nụ cười từ tận đáy lòng.

      Cơ thể vẫn ấm áp, vẫn còn sống, tốt quá!

      Việt Trạch tay đẩy khẩu súng dọc theo mặt bàn, tay kia kéo Nghê Gia từ sau lưng ra phía trước, ôm chặt vào lòng. cúi đầu ghé sát tai , giọng lưu luyến buông chữ: “Ngốc”.

      Nghê Gia tranh luận với , chuyên tâm tham lam hít mùi hương cổ như chú cún con, cọ mặt vào cổ .

      dao động, môi dán vào tai : “Lễ đính hôn bị phá rối rồi, hay là chúng ta kết hôn ?”.

      Nghê Gia sửng sốt. Cầu hôn? Trong tình hình này? Hai người họ đứng giữa ánh mắt kì quái của đống người, còn đứng mép tường cao ốc nữa.

      Đùa nhau quá.

      Ai bảo lại đúng là người đàn ông muốn gả chứ!

      “Được.” Giọng vui mừng của tràn ra cổ .

      Việt Trạch hiểu ý cười, giờ mới nhìn Ninh Cẩm Niên.

      Khác với khí may mắn sống sót sau tai nạn của Việt Trạch phía bên này, phía Ninh Cẩm Niên sắc mặt như đưa đám. Ninh Cẩm Nguyệt hoàn toàn sợ đến nghệt mặt, chỉ còn lại viên đạn, trai ta chết là điều còn gì phải nghi ngờ.

      Ninh Cẩm Niên mặt cắt còn hột máu, khi đối mặt với cái chết, run lẩy bẩy. Tay phải run bần bật cầm súng nhưng như cầm khối sắt nặng nghìn cân, tài nào nhấc lên nổi.

      Mồ hôi chảy ròng ròng mặt , sau lúc lâu chần chừ, cuối cùng cũng nhắm súng ngay huyệt thái dương, lúc lâu nữa lại chợt với Việt Trạch: “Tao chết rồi, tha cho Mạc Doãn Nhi được ? ấy theo tao, coi như tao có lỗi với ấy”.

      Việt Trạch cau mày, trả lời.

      Ninh Cẩm Niên cũng chất vấn, lại nhìn sang Ninh Cẩm Hạo mặt lạnh như băng đứng bên, nghẹn ngào: “Hạo, Cẩm Nguyệt phải phiền rồi”.

      Ninh Cẩm Hạo điềm nhiên gật đầu.

      Ninh Cẩm Nguyệt bên cạnh khóc thành tiếng lao đến, túm lấy khóc oà lên: “ ơi đừng nổ súng, đừng nổ súng. chết rồi em phải làm thế nào bây giờ? Em muốn ở mình. Đừng nổ súng, đừng nổ súng!”.

      Ninh Cẩm Niên vẫn đè chặt họng súng lên thái dương, hề nhúc nhích, nhưng môi run rẩy dữ dội.

      Ninh Cẩm Nguyệt hoảng hốt chạy ào đến bên Việt Trạch, nước mắt ào ào: “ Việt Trạch, tha cho trai em . Quy tắc cũng do con người đặt ra mà. Em và trai em cam đoan sau này đến tìm mọi người nữa, từ nay về sau biến mất còn tăm tích. tha cho ấy , em cầu xin , em cầu xin ”.

    5. phuongthao2727

      phuongthao2727 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,665
      Được thích:
      1,901
      Ai nấy ở đây đều trầm mặt, Việt Trạch thờ ơ.

      Ninh Cẩm Nguyệt biết thể cầu xin được, trái lại quay sang giữ chặt Nghê Gia, khóc đứt ruột đứt gan, toàn thân run lẩy bẩy: “Nghê Gia, xin lỗi, mọi chuyện trước kia đều là lỗi của chúng tôi. Cầu xin , với Việt Trạch tha cho trai tôi, tha cho tôi với”.

      Nghê Gia cụp mắt, rằng.

      Ninh Cẩm Nguyệt hoàn toàn tuyệt vọng, lúc sau, đột ngột quỳ mọp xuống.

      Nghê Gia sững sờ, Ninh Cẩm Nguyệt túm váy , ngước khuôn mặt tèm lem nước mắt lên, hèn mọn tột cùng khóc lóc cầu xin: “Tôi cam đoan, tôi thề, chúng tôi đến quấy rầy các , chúng tôi biến mất. Nghê Gia, tôi xin , bố mẹ tôi mất rồi, nếu ấy, tôi…”.

      “Ninh Cẩm Nguyệt, em cầu xin cái gì?” Ninh Cẩm Niên rảo bước đến, kéo Ninh Cẩm Nguyệt dậy, gào lên: “Nếu còn sống, tuyệt đối thể tha…”.

      “Ninh Cẩm Niên, câm mồm lại cho em!” Ninh Cẩm Nguyệt gào rú tát vào mặt Ninh Cẩm Niên, cái bạt tai đẩy ra, lập tức xoay người lại quỳ xuống dưới chân Nghê Gia, khóc ròng:

      “Đừng nghe ấy. Nghê Gia, nếu muốn giết người, dùng mạng tôi đổi mạng trai tôi được ? Bố mẹ tôi chỉ có mình ấy là con trai, giết tôi , tôi đổi mạng cho ấy. Đừng giết tôi, tôi cầu xin đừng giết tôi.”

      Nghê Gia lặng lẽ nhìn ta, mắt chợt ươn ướt. Chẳng hiểu vì sao, lại thấy hình bóng mình người Ninh Cẩm Nguyệt. ra tình cảm em họ cũng hề ít hơn tình cảm chị em của Nghê Gia và Nghê Lạc.

      Nghê Gia cúi người đỡ Ninh Cẩm Nguyệt dậy, nhạt nhẽo : “Đừng khóc nữa”.

      Ninh Cẩm Nguyệt nín khóc, tràn đầy hi vọng nhìn . Nghê Gia vuốt hai má ta, nhưng lại : “Ninh Cẩm Nguyệt, muốn bảo vệ trai , tôi cũng muốn bảo vệ em trai tôi. Tha cho là làm người thân của tôi rơi vào nguy hiểm. Chẳng lẽ biết cảm giác lo lắng hãi hùng đó?”.

      Ninh Cẩm Nguyệt nghẹn lời, chan chứa nước mắt, bất chợt cố chấp mà kiên định : “Lấy mạng tôi đổi mạng ấy, Nghê Gia, tôi cầu xin ”. xong ta liền toan nhảy lầu.

      Ninh Cẩm Hạo đưa mắt ra lệnh, hai người của nhanh chóng tiến lên lôi Ninh Cẩm Nguyệt , với Ninh Cẩm Niên: “Tôi giúp chú chăm sóc em ”.

      Ninh Cẩm Niên lại giơ súng lên, nhưng đến thời điểm cuối cùng lại tài nào bóp cò được.

      Bố chết, mẹ chết, Mạc Doãn Nhi tung tích, Ninh Cẩm Nguyệt cũng làm lo lắng, còn cả công ty gia tộc sụp đổ chỉ sau đêm, tất cả mọi thứ đều khiến cam lòng.

      còn muốn đợi thời trở lại, sao có thể cam tâm?

      Mà Việt Trạch, hại chết bố mẹ giờ lại ôm người đẹp trong lòng, giở phong thái kẻ thắng cao ngạo coi khinh tất cả. Sợ hãi khi đối mặt với cái chết làm phát điên, đột nhiên chĩa súng vào Việt Trạch.

      Việt Trạch ôm Nghê Gia, ngước mắt thấy động tác của thay đổi, hề có dấu hiệu trốn tránh, trái lại đôi mắt vẫn tĩnh mịch, khoé môi khẽ nhếch lên.

      Nụ cười như thể nắm bắt được tất thảy này làm Ninh Cẩm Niên lạnh sống lưng. cơn lạnh đột nhiên lan khắp người , ngón tay mất khống chế bóp cò súng.

      Tiếng súng vang tận chân trời, bầu trời cao mịt mù.

      Khẩu súng trong tay Ninh Cẩm Hạo còn vấn vít khói, mà trán Ninh Cẩm Niên lỗ đỏ tươi. trợn tròn mắt, ngã về phía sau, sau lưng là vực sâu của toà cao ốc ba mươi tầng.

      !!!” Ninh Cẩm Nguyệt thét chói tai muốn nhào đến, nhưng lại bị giữ chặt, chỉ có thể trơ mắt nhìn Ninh Cẩm Niên biến mất khỏi sân thượng.

      Thế giới yên tĩnh trở lại, trong giây phút trúng đạn rơi xuống, Ninh Cẩm Niên cuối cùng cũng chịu thua rồi.

      bao giờ ngờ tới, tất cả mọi người cũng biết: Súng của Việt Trạch lắp đạn.

      Ninh Cẩm Hạo nhìn Ninh Cẩm Nguyệt nước mắt ròng ròng khóc lóc nức nở, : “Cẩm Niên thua, lại phá luật muốn giết A Trạch bằng viên đạn cuối cùng. làm nhân chứng, nhất định phải nổ súng. Cẩm Nguyệt, nếu em có oán có hận muốn báo thù cứ tìm ”.

      Ninh Cẩm Nguyệt bưng mặt khóc, gì được, chỉ liên tục lắc đầu.

      Nghê Gia nghe xong mới biết vừa rồi quay lưng về phía Ninh Cẩm Niên, ra muốn nổ súng bắn Việt Trạch. nghĩ lại mà sợ, nhưng giờ vẫn có thể an tâm rồi.

      Kết thúc rồi, cuối cùng mọi thứ kết thúc rồi.

      Sau khi xuống lầu, Nghê Lạc tự lái xe tới nên còn phải lái xe về.

      Việt Trạch và Ninh Cẩm Hạo đứng sang bên với nhau mấy câu rồi mới lên xe.

      Nghê Gia nghĩ lại tất cả những việc vừa xảy ra sân thượng, như vừa trải qua giấc mơ, hỏi Việt Trạch: “ là, tuy chỉ là bất đắc dĩ song cũng thể cược cả mạng sống của mình như thế. Làm em sợ chết”.

      Việt Trạch ôm vào lòng, cong môi cười: “Em biết , trước kia chơi trò này chưa bao giờ thua cả. ra em có thể tin, nhưng bất kể xoay ổ xoay nhanh cỡ nào, đều nghe ra viên đạn được lắp ở ổ đạn số mấy.”

      Nghê Gia kinh ngạc, sợ hãi ca ngợi: “Thần kỳ như thế? Giống Doãn Thiên Dã bao giờ thua chiếu bạc, trò Russian Roulette này cũng là thứ trăm trận trăm thắng?”.

      Việt Trạch nhìn ánh mắt sùng bái của , nhịn được cười, véo má : “Coi như là thế”.

      Nghê Gia khen xong, lại nhíu mày: “Nhưng cũng có cố, nếu viên đạn nằm ở mấy ổ đạn trước đó, đối thủ tất nhiên chưa kịp chuẩn bị gì chết. Nhưng nếu giống như hôm nay, viên đạn nằm ở ổ cuối cùng rất có thể bức đối phương bắn ngược lại, nếu lúc ấy Ninh Cẩm Hạo nổ súng, người chết là ”.

      “Thế nên”, Việt Trạch cười, “ lắp đạn”.

      Nghê Gia bất ngờ.

      Việt Trạch tiếp: “Với tính kiêu ngạo chịu phục của Ninh Cẩm Niên, chắc chắn ngoan ngoãn tự sát. Hạo cũng biết tính , mà Hạo lại là người rất cứng nhắc, nếu ấy là nhân chứng nhất định để Ninh Cẩm Niên phá luật giết . tin nhân phẩm của ấy, và còn tin kĩ thuật bắn súng của ấy hơn”.

      Nghê Gia thầm tán thưởng, lần đầu tiên cảm thấy con người đen tối này quyến rũ chết người.

      Chẳng qua, người giữ quy tắc như lại chơi mánh khoé này khiến bất ngờ.

      Việt Trạch bỏ thêm câu để giải thích.

      “Biết tại sao lắp đạn ?” ôm chặt hơn nữa, nheo mắt lại, sâu sắc , “Giờ phút đó coi như hiểu tâm trạng của Thiên Dã trong casino ở Macau

      Tuy có cơ thắng trăm phần trăm, nhưng vẫn sợ điều ngoài ý muốn. Dù có tự tin thế nào cũng phải lo nghĩ đến cái ngoài ý muốn đó. Ngộ nhỡ có gì sai sót, ngộ nhỡ chết ”, áp sát vào mặt , “sao nỡ bỏ em lại?”.

      khẽ cười thành tiếng, hạnh phúc tràn trề dựa trán vào vai .

      Việt Trạch rung động, đột nhiên nghĩ ra chẳng bao lâu nữa là vợ , này mãi mãi là của . Ý nghĩ này làm thấy kích thích kì lạ.

      “Gia Gia, mấy tháng nữa, sinh con cho nhé.”

      Nghê Gia ôm cổ , hai má đỏ lựng, bĩu môi: “Lời cầu hôn vớ vẩn như thế mà cũng muốn lừa được em vào tròng?”.

      mỉm cười.

      Nghê Gia véo cái, : “Em dễ dàng đồng ý mất rồi biết làm sao bây giờ? phải tổ chức đám cưới đẹp nhất để đền cho em mới được”.

      “Được.” trả lời đầy sảng khoái và dứt khoát.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :