1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. fujjko

      fujjko Well-Known Member

      Bài viết:
      378
      Được thích:
      489
      Cố Doanh Tích này lúc sinh ra quên mang não hả?

    2. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Não tàn ATSM cũng là 1 đẳng cấp, ko phải ai cũng làm đc, chỉ có chế Tích mới có khả năng như thế, hố hố

    3. Abby

      Abby Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      98
      Pà cố foanh tích này nên khám lại mắt . Mấy lần nũ 9 đứng lù lù đó lại k thấy

    4. Shiyu

      Shiyu Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      1,537
      CHƯƠNG 62: DẠY DỖ

      Editor: Shiyu
      biết hình ảnh này có được cho là “Kẻ thù gặp mặt, đặc biệt đỏ mắt” , ba Ninh mẹ Ninh nhìn thấy bộ dạng bây giờ của Ninh Vân Hoan chưa chắc nhận ra vậy mà Cố Doanh Tích chỉ cần liếc sơ liền nhận ngay ra .

      Hơn nữa vừa rồi đứng sống động đứng trong phòng nhưng Cố Doanh Tích có nhận ra đâu, bây giờ mới nhìn thấy , đủ để thấy Cố Doanh Tích chuyên chú Lan Lăng Yến cỡ nào? Huống chi thuốc phải do hạ, hoàn toàn do Lan Lăng Yến làm, Cố Doanh Tích cam tâm tình nguyện uống hết vậy mà đổ thừa đầu ?

      Ninh Vân Hoan chỉ biết câm nín nhìn nàng ta, trả lời, dù sao Cố Doanh Tích vừa nhìn thấy là bộ dáng hỏng bét. Khẳng định Lan Lăng Yến cho nàng ta uống phải xuân dược bình thường, có thể là phát minh cổ quái từ phòng thí nghiệm? Cuộc đời trước hưởng qua nhiều thứ cổ quái kia, đời này Cố Doanh Tích phải được nhấm nháp nhiều hơn mới đúng!

      Ngoài cửa sau của Quan Lại Quyền Quý, chú Bưu hẹn mười mấy tên côn đồ có đầu tóc nhuộm đủ loại màu chờ ở đó, lạnh giọng phân phó:

      “Sau khi chơi đùa, nhớ câm miệng, nếu chúng mày lãnh hậu quả!”

      Mấy tên lưu manh vóc người gầy gầy có chút quỷ dị cúi đầu khom lưng hứa hẹn ngừng. Khoảng chừng mười phút sau, Cố Doanh Tích bị hai đại hán mang ra, đẩy vào trong ngực mấy tên côn đồ.

      “A, các ngươi muốn làm gì?”

      Khi Cố Doanh Tích bị ném vào ngực đám người này, lập tức bảy tám bàn tay sờ soạng dùng sức nắn bóp người ả. Ả bị dọa đến mặt mày trắng bệch, thân thể ngừng run rẩy, miệng hét mấy tiếng chói tai. Ngoài cảm giác xấu hổ và đau đớn thân thể còn có khoái cảm bừng lên.

      “Duy trì.”

      tên côn đồ cười , rồi ngậm mút miệng nhắn của Cố Doanh Tích, đồng thời vài bàn tay ngừng sờ loạn ả. Suýt nữa Cố Doanh Tích nổi điên, thanh thút thít vừa vang lên bị người miệng hôi mùi thuốc lá chặn lại. biết thay đổi bao nhiêu cái miệng, miệng của ả sưng đỏ nổi câu. Cố Doanh Tích phát ra thanh ô ô, dưới thân đột nhiên căng thẳng hình như có ngón tay chui vào, thân thể ả cứng ngắc trong giây lát sau đó run rẩy, cảm giác sỉ nhục xông lên đầu nhưng thân thể nhịn được khoái cảm này, quấn lấy dị vật gắt gao, tiếng hít thở khiến người ta nóng nảy.

      “Vì sao, vì sao đối với em như vậy?”

      Thân thể Cố Doanh Tích thoải mái nên chịu để thứ gì đó trong thân ả rời , đưa tay kẹp lấy sít sao nhưng trong lòng đau khổ dị thường. thống khổ to lớn nhấn chìm ả, nước mắt chảy xuống “rào rào”:

      “Lòng dạ độc ác như vậy em cũng cần giữ gìn trinh tiết vì . nhẫn tâm nhìn những thứ dơ bẩn này đụng em. Vậy em để bọn họ đụng cho xem, cho hối hận!”

      Trong lúc đó Cố Doanh Tích cố đẩy khuôn mặt trước mặt ả ra, cố gắng hô to, vừa thở hổn hển hai tiếng lập tức bị người chặn môi lại.

      Ninh Vân Hoan ở trong xe cách đó xa nghe thấy mà im lặng, quay đầu liếc nhanh sắc mặt lạnh băng của Lan Lăng Yến:

      thực nhẫn tâm?”

      Vừa dứt lời, cánh tay vốn đặt eo siết chặt lại mang ý tứ cảnh cáo. dùng sức nên eo vô cùng đau đớn, vội vàng xin tha, ngoan ngoãn để hôn lát, lúc này mới thở hổn hển tựa trong ngực , đôi mắt ngó chừng bên ngoài.

      Giờ phút này, Cố Doanh Tích ở giữa đám đàn ông. Quần áo bị xé sạch, tất chân lột vứt đâu mất, trong xe mà vẫn nghe thấy thanh vội vàng hôn môi và tiếng rên rỉ.

      “…”

      Trong lòng Ninh Vân Hoan tuôn ra cảm giác biết tên, lúc hai người tựa sát vào nhau im lặng chú Bưu bên cạnh xe quay đầu lại thấp giọng :

      “Ông chủ, nàng chỉ là bình thường, có cần phải làm như vậy ?”

      Ma xui quỷ khiến cầu xin thay Cố Doanh Tích. Chú Bưu nghe tiếng khóc la thê lương của Cố Doanh Tích ở cách đó xa nên cảm thấy đành lòng. Theo điều tra của , Cố Doanh Tích chỉ là nhu nhược và hiểu chuyện thôi, tuy nàng có duyên với nhiều đàn ông nhưng tất cả phải do nàng dẫn tới, chỉ do kém dương sai, thể trách nàng được.

      biết vì sao Cố Doanh Tích đắc tội Lan Lăng Yến, theo điều tra của chú Bưu Cố Doanh Tích đắc tội , nếu có liên quan chỉ có dính đến phu nhân thôi.

      Do nghĩ như vậy, chú Bưu tính ngẩng đầu nhìn Ninh Vân Hoan dựa vào Lan Lăng Yến. Ai ngờ chưa kịp nhìn mặt của thấy đôi mắt hàn quang bắn tới, ánh mắt nguy hiểm như báo, vội vàng cúi đầu. Nhớ đến thủ đoạn và tính tình của Lan Lăng Yến, lưng liền đổ mồ hôi lạnh.

      “Có số việc, ngươi nên trông nom, cũng cần hỏi nhiều. Lan Bưu, ngươi ở bên cạnh ta bao nhiêu năm, ngẫm lại kết cục của những người trước kia, bây giờ ta nể tình ngươi nên coi như nghe thấy câu vừa rồi.”

      Lan Lăng Yến cười cười ôn hòa, ánh mắt chiếu thẳng vào Lan Bưu lúc rồi mới chuyển tầm mắt.

      Vừa rồi lúc Lan Lăng Yến nhìn thẳng, Lan Bưu cảm giác mình giống như bị mãnh thú theo dõi. hề nghi ngờ nếu tiếp tục nhiều chuyện thêm câu sợ mấy khẩu súng ở chung quanh nhắm ngay tim . Có thể sống từ đến lớn trong nhà họ Lan, sau đó đến địa vị ngày hôm nay, Lan Lăng Yến phải dễ chọc, tại sao vừa rồi lại như trúng tà xin xỏ giúp Cố Doanh Tích vậy trời? Lan Bưu nghĩ đến câu vừa rồi cảm thấy mình bị điên, may mắn do mấy người nhà được bồi dưỡng từ thời ông cố của Lan Lăng Yến lên, được ban thưởng họ Lan. Có thể là đám người được tín nhiệm nhất trong nhà họ Lan.

      Bởi vì cầu xin thay Cố Doanh Tích mà phá hủy thân phận đáng! Ý của Lan Lăng Yến là cho cơ hội lần này, có lần sau. Hơn nữa nếu dùng qua cơ hội lần này tình nghĩa mấy đời nhà Lan Bưu phụ vụ nhà họ Lan trong quá khứ còn giá trị nữa. Lan Bưu cảm thấy trận trời đất quay cuồng, kết quả nỗ lực mấy đời của người nhà mình nhưng chỉ vì câu của mình liền uổng phí tất cả!

      hiểu tính cách Lan Lăng Yến, hai, tuyệt đối có cơ hội sửa đổi, vừa rồi vì sao lại giúp Cố Doanh Tích? Nếu người trong nhà biết tình huống này biết họ tức thành bộ dáng gì! Cha của Lan Bưu cũng hầu hạ bên cạnh cha Lan Lăng Yến, vốn là người tín nhiệm sáng giá bên cạnh Lan Lăng Yến nhưng vì Cố Doanh Tích mà hôm nay còn gì cả. Về sau sợ khó vào trong Lan thị, thậm chí bằng tại, nghĩ đến điều này lòng tự chủ sinh sát ý với Cố Doanh Tích.

      “Từ từ chơi , lần giết chết, quá nhàm chán!”

      Hai tay Lan Lăng Yến giao nhau, hai mắt nhìn chằm chằm hình ảnh ngoài xe, biết lời này cho ai nghe.

      Lúc Cố Doanh Tích thét chói tai ngừng, người ả xụi lơ mặt đất bỗng có tiếng bước chân vang lên, như có người tới.

      Bên này thuộc phạm vi hội sở Quan Lại Quyền Quý nên đúng ra ai dám gây chuyện ở đây. Hơn nữa cửa sau rất vắng vẻ, có ai đến thế mà lại có người tới, Lan Bưu nghĩ đến kết quả vừa rồi mình chuyện thay Cố Doanh Tích nên gấp rút theo bản năng chắn trước xe, hy vọng thể bản lĩnh để Lan Lăng Yến cho thêm cơ hội.

      "Doanh nhi, Doanh nhi!"

      thanh tê tâm liệt phế vang lên cộng thêm tiếng bước chân điên cuồng chạy đến, hai cái bóng chạy nhanh về phía này. Vốn Cố Doanh Tích bị vây trong đám người nên nhìn thấy nhưng nữ chính dù sao cũng là nữ chính, như vậy cũng khiến ả nhận ra.

      Ninh Vân Hoan liếc nhanh liền nhận ra người có hai mắt đỏ bừng chạy đầu tiên chính là Ninh Vân Thành, phía sau là người cao gầy, mặt mũi tràn đầy chán nản chính là Tạ Trác Doãn. Bởi vì năm thấy nên trông Tạ Trác Doãn như thiếu sức sống, khuôn mặt râu ria, chán nản, do đó ban đầu dám xác định.

      “A! Đám người cặn bã này, cút ngay!”

      Ninh Vân Thành vừa phát điên xông lên vừa gào thét tên Cố Doanh Tích:

      “Tích nhi, Tích nhi, em sao chứ?”

      Ninh Vân Hoan nghe thế nhịn được, giãy dụa rời Lan Lăng Yến để ngồi thẳng, lúc này mới nhìn :

      cứ hô như vậy, sợ kéo người khác tới đây sao? Như sợ người khác biết ở đây có bị đùa giỡn chắc?”

      Trong mắt Ninh Vân Thành chỉ có mình Cố Doanh Tích, cho phép ả xảy ra chuyện gì sao? Trước đây sao mình đánh trận cho tỉnh ra, tại Cố Doanh Tích bị như vậy, chỉ kém tiến hành bước cuối cùng mà còn hô lên để cho người ta nhìn thấy, Cố Doanh Tích còn mặt mũi nào ra cửa?

      Lan Lăng Yến vừa nghe đến điều này suýt nữa nhịn được cười ra tiếng. Khóe miệng Lan Bưu cũng co giật, đây là lần đầu tiên nghe thấy Ninh Vân Hoan chuyện. Vốn lúc đầu cảm thấy người đàn ông kia sợ người đông, có tình có nghĩa nguyện ý cứu người của mình, sợ hãi chạy trốn nhưng nghe Ninh Vân Hoan vậy cảm thấy người kia ngốc .

      Đúng là trong điều tra, phải người đàn ông kia là trai của ? Súng bắn chim đầu đàn, Ninh Vân Thành là người đầu tiên xông lên, muốn cướp miếng thịt béo trong tay người khác đương nhiên đám côn đồ kia vui, đánh cái. Từ máy nghe lén người Cố Doanh Tích, mấy người ngồi trong xe đều nghe ra thanh của cú đấm có uy lực bao nhiêu. Bình thường Ninh Vân Thành dù có dạng chó hình người nhưng biết đánh nhau. Nếu có hai người được, có thể ỷ vào thân thể cao lớn của mình để ngăn trở. Nhưng có nhiều người như vậy, chỉ cần người cho đấm là chịu nổi, bởi vậy Ninh Vân Thành nhanh chóng bị đánh đến mức ngừng rên rỉ.

      ~~~~~~
      Edit chương này thấy tởm . Vì vậy mình thèm đọc lại, nếu có lỗi các bạn comt sửa lỗi giúp mình nhé. ;)
      Ngoài ra từ đây mình đổi xưng hô Cố Doanh Tích thành "ả" nha.
      Về nội dung trong chương này, Lan Lăng Yến quá độc ác. Dù mình ghét Cố Doanh Tích nhưng càng ghét cách trả thù này hơn. Với lại đối với CDT não tàn, tự kỷ, coi OOXX là chuyện bình thường như ăn cơm uống nước, thậm chí bả còn thích thú chuyện này Lan dùng cách này là sáng suốt, chả có tác dụng gì với CDT. :yoyo59:
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31531 others thích bài này.

    5. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Đồng ý với editor. Trả thù kiểu này chả ăn thua gì. Có mất miếng thịt nào của CDT đâu. Xong việc ả coi như lần tận hứng hơi quá sức là xong.
      Dothuydung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :