1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Shiyu

      Shiyu Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      1,537
      CHƯƠNG 61: BỎ THUỐC

      Editor: Shiyu

      Trong phòng sớm chuẩn bị rượu, bên trong hiệu quả cách rất tốt, lúc họ vừa vào phòng, bóng hình mảnh mai tay gập ở bụng cung kính cúi chào, thanh ngọt ngào:

      “Chào mừng ngài đến”

      Ninh Vân Hoan vô cùng nhạy cảm với đối thủ truyền kiếp của mình, nghe ra đây là giọng của Cố Doanh Tích.

      Tuy vừa rồi chú Bưu Cố Doanh Tích chờ trong phòng bao nhưng giờ phút này nhìn thấy người Ninh Vân Hoan có chút tin vào hai mắt mình.

      Đây là nữ chính luôn băng thanh ngọc khiết, hôi tanh mùi bùn sao?

      Nàng mặc bộ người hầu hình hoa sen màu trắng đen, phía dưới là tất chân trong suốt, đeo cái tạp dề hình gấu mèo đáng , toàn thân cao thấp chỉ có những món này, vạt áo vừa che qua mông, thấy ràng đường cong ngạo nghễ của cặp mông. Bên trong giống như mặc gì cả, mơ hồ có thể thấy u cốc mê người thấp thoáng .

      Tóc Cố Doanh Tích cột làm hai bím rũ xuống trước ngực. chiếc khăn cùng màu với tạp dề trùm đầu khiến Cố Doanh Tích trông mê người lại thanh thuần.

      Theo quy định của hội sở Quan Lại Quyền Quý, bình thường người hầu ra sân khấu. Đương nhiên tính có người muốn bí mật hẹn riêng, địa bàn của chú Bưu, tuyệt đối cho phép có người giở trò với người hầu, đây là quy định bất thành văn! Nhìn người hầu ăn mặc mị hoặc như thế nhưng chỉ nhìn mà được ăn, nhất là thân hình hấp dẫn này đừng là đàn ông ngay cả phụ nữ nhìn thấy cũng chớp mắt này.

      Mà lúc Ninh Vân Hoan nhìn thấy Cố Doanh Tích mặc thành bộ dáng này, nở nụ cười hiểm. Cố Doanh Tích luôn luôn thích giả vờ, nhất là kiếp trước, mặc kệ nguyên nhân nàng ta thông đồng với nhiều người đàn ông là như thế nào nhưng dù nàng ta có phóng đãng đến đâu ngoài mặt vẫn biểu băng thanh ngọc khiết. Hình như ngụy trang này là bản năng bẩm sinh của nàng, luôn luôn giả vờ thành bộ dáng điềm đạm đáng . Điều này làm cho nhiều tên đàn ông lần đầu tiên tiếp xúc thân mật với nàng ta đều lầm tưởng mình là người đầu tiên của nàng. Nhất là trước đây nhìn thấy Ninh Vân Thành công tử vung tiền như rác vì nàng, lúc này lại thấy nàng ta ăn mặc như vậy, Ninh Vân Hoan chỉ thấy buồn cười.

      Thực tế cười nhưng căn bản Cố Doanh Tích chú ý tới . Cố Doanh Tích bị hấp dẫn bởi người đàn ông cao gầy, khí chấy thanh lãnh kia.

      Lan Cửu?”

      Đột nhiên Cố Doanh Tích thét chói tai khiến nụ cười Ninh Vân Hoan tắt ngấm, nàng ta kích động đến mức mặt đỏ bừng, cắn môi, bộ dáng vô tội. Bộ dàng này giống như hận thể lập tức nhào vào ngực Lan Lăng Yến.

      Cái dạng này là quá mức đói khát đây mà. Theo bản năng Ninh Vân Hoan nghiêng về phía trước Lan Lăng Yến để ngăn cản. Ninh Vân Thành, con rùa đen khốn kiếp kia nguyện ý coi Cố Doanh Tích thành bảo bối thôi, dễ dàng tha thứ Lan Lăng Yến bị Cố Doanh Tích dính vào. Cố Doanh Tích chú ý đến Ninh Vân Hoan dù đứng lù lù trước mặt nàng ta. Hai mắt nàng chăm chú nhìn Lan Lăng Yến, nước mắt lấp lánh trong hốc mắt. bộ dáng kia chọc người ta thương tiếc bao nhiêu có bấy nhiêu.

      Lan Cửu, đến gặp em sao?”

      Dưới ánh đèn lờ mờ trong phòng, sắc mặt Cố Doanh Tích càng ôn nhu, mềm mại, đôi tay ôm tạp dề người, thân thể tự chủ bày ra tư thái thướt tha dụ người nhất. Hai mắt Ninh Vân Hoan bốc hỏa. Lan Lăng Yến lại vươn tay về phía người đàn ông phía sau, ta liền dâng lên bình thủy tinh trong suốt. Lúc này Lan Lăng Yến đưa tay về phía Cố Doanh Tích:

      “Cho uống thứ này.”

      “Ừ!”

      Lần đầu tiên nghe thấy Lan Lăng Yến chuyện với mình, hai mắt Cố Doanh Tích lập tức tỏa sáng giống như hai mặt trời . Nàng ta ngẩng đầu lên, mặt vẻ đỏ ửng say lòng người, vẻ mặt có chút mông lung như ở trong mộng.

      Ninh Vân Hoan thấy bộ dáng hám trai đến váng đầu của nàng, mí mắt lập tức giật giật thấy Lan Lăng Yến bước lên trước vài bước, cầm lấy chai rượu đỏ bàn rót ly đầy. Sau đó đổ bình thủy tinh kia vào, lắc lắc ly rượu vài cái mới đưa cho Cố Doanh Tích.

      “Uống!”

      “Dù Lan có cho em độc dược, em cũng nguyện ý uống! Huống chi em tin tưởng làm như vậy đối với người nhà, đúng ?”

      thanh của Cố Doanh Tích mềm mại mà vô lực, trong mắt lộ ra vẻ mộng ảo, nàng nghĩ tới lần đầu tiên nàng gặp Lan Cửu, tỏ vẻ quen biết nàng. Nghĩ vậy, lòng nàng vô cùng ảo não, bây giờ ông trời để nàng gặp được Lan Cửu, người mà nàng ngày nhớ đêm mong, nàng hận thể đem tim mình ra cho nhìn. Từ trước đến nay chung đụng với đám người Tạ Trác Doãn, bề ngoài nàng bị ăn đến sít sao nhưng trong lòng nàng mơ hồ nghĩ chỉ cần nàng lộ ra bộ dáng này đàn ông nhất định mê mệt nàng.

      đúng!”

      Khóe miệng Lan Lăng Yến kéo kéo, lòng dạ luôn độc ác vốn có lòng thương tiếc Cố Doanh Tích nên những lời lúc nãy của nàng đả động được . Người này vô cùng chán ghét, cau mày nhìn bộ dáng thâm tình của Cố Doanh Tích rồi hét lên tiếng:

      "Uống!"

      Tiếng vừa dứt, người bùng lên luồng sát khí hù dọa Cố Doanh Tích đến mức mặt mày trắng bệch, nàng chút nghĩ ngợi vội vàng uống “Ừng, ực”

      Vẻ mặt vừa rồi của Lan Lăng Yến ngoan dọa người chỉ Cố Doanh Tích sợ hết hồn mà Ninh Vân Hoan cũng bị dọa, nếu có ly rượu trong tay chắc cũng uống ngừng.

      Lúc này Cố Doanh Tích uống xong, khuôn mặt có hơi trắng:

      “Vừa rồi, thuốc kia…”

      Lúc này đại não nàng ta mới chuyển động, vài tia lý trí hồi phục. Ninh Vân Hoan biết sau khi uống rượu Cố Doanh Tích tỉnh táo hơn lúc bình thường. Đời trước mấy tên đàn ông ca ngợi điều này là thiên phú dị bẩm của nàng ta. Bây giờ Ninh Vân Hoan nghĩ tới ngoài việc vẫn còn thanh tỉnh sau khi uống rượu say nàng ta còn có thêm chút thông minh.

      Nàng cũng dám uống đồ có lai lịch ràng, chẳng lẽ vì là nữ chính nên vô địch chết hả? Ninh Vân Hoan cười lạnh đến sofa ngồi xuống, vừa rồi còn cảm thấy Cố Doanh Tích còn chút thông minh, ngờ bỗng chốc Cố Doanh Tích cười ha ha đỡ đầu:

      “Ca ca đưa người ta ăn gì vậy? Người ta cảm thấy thân thể nóng quá.”

      Khẩu khí bây giờ của nàng có chút ngây thơ, thần thái vô cùng ngốc nghếch, vừa kéo kéo cổ áo, vừa sử dụng tay quạt gò má đỏ bừng của mình.

      “Chỉ cần Lan ca ca tiếng là được, cần thuốc đâu.”

      Cố Doanh Tích làm ở hội sở Quan Lại Quyền Quý thời gian dài, nàng vô cùng quen thuộc với các thủ đoạn ở đây. Tuy khách được động tay chân với người hầu nhưng có số người dụ dỗ ăn thuốc để các nàng đồng ý ra ngoài. Chỉ cần phải ép buộc hội sở mặc kệ những chuyện này. Đương nhiên bây giờ nàng nghĩ Lan Lăng Yến cho nàng uống loại thuốc đó.

      Mục đích Lan Lăng Yến cho nàng uống thuốc này tự nhiên cần , Cố Doanh Tích nghĩ đến Lan Cửu làm chuyện này đối với nàng chứng tỏ cũng muốn nàng. Điều này khiến nàng kích động đến mức rơi nước mắt. Nàng thổ lộ nỗi lòng:

      “Oan quá, nào biết, cần thuốc, chỉ cần cười cái đối với em em so đo gì hết mà theo bên cạnh , dù hầu hạ cùng với Ninh Vân Hoan đáng ghét em vẫn nguyện ý mà!”

      Nàng thích Lan Lăng Yến đến mức vừa nghĩ đến là trái tim đau nhói, làm sao cự tuyệt hoan hảo cùng , dường như do thuốc phát tác hiệu lực nên toàn thân Cố Doanh Tích nóng ran, nên lời.

      Nghe được lời thổ lộ chân tình của Cố Doanh Tích, Ninh Vân Hoan suýt nữa chết ngất. Lúc này Lan Lăng Yến im lặng nhìn Cố Doanh Tích ngừng xé rách quần áo của mình, trong miệng lẩm bẩm la nóng, ra vài phần câu người. Lúc này mở miệng:

      “Xem chừng ả, đợi đến lúc thuốc có hiệu lực ném ả ra ngoài.”

      sớm chuẩn bị phần đại lễ bên ngoài cho Cố Doanh Tích. Lan Lăng Yến nghĩ đến màn kịch hay sau đó nên khóe miệng khẽ nhếch lên. nhìn Cố Doãnh Tích ngừng than nóng, thân hình uốn éo bị hai người đàn ông da ngăm đen giữ lại. Nàng ngừng giãy dụa, thỉnh thoảng quay đầu nhìn hai người bên cạnh đồng thời vươn đầu lưỡi muốn liếm. Hai gã đàn ông to khỏe được Lan thị đặc biệt huấn luyện, tuyệt đối trung thành với Lan Lăng Yến giống với những người trước kia được phái , sau đó thông đồng với Cố Doanh Tích rồi động tâm tư với nàng ta được. Lúc này họ biết Cố Doanh Tích có địa vị như thế nào trong lòng ông chủ mình nên thấy nàng liếm đến họ đều buồn nôn hận thể đấm nàng ta phát.

      thôi, trò hay bắt đầu rồi!”

      Lan Lăng Yên cười lạnh nhìn Cố Doanh Tích nhiệt tình như lửa, thân thể kiềm chế được cọ cọ hai người đàn ông bên cạnh. Vẻ mặt khát vọng, trong mắt lại lộ ra tia háo sắc, nhìn là biết nàng vẫn còn duy trì tỉnh táo.

      “A, ừ… Lan ca ca, , muốn đưa em đâu?”

      Trong lòng nàng hiểu nhưng thân thể lại nóng cháy khác thường. Chỉ cần nhìn thấy Lan Lăng Yến, Cố Doanh Tích cảm thấy quần chữ T mỏng manh xiết chặt nơi đó của mình, cổ sóng nhiệt như thủy triều tuôn ra, thân thể hư làm nàng phát điên.

      Giờ phút này Lan Lăng Yến được mục đích nên đâu thèm đáp lời nàng, căn bản để ý chỉ lo nắm tay Ninh Vân Hoan ra ngoài. Con mắt Cố Doanh Tích trừng lớn, hình như lúc này nàng ta mới để ý thấy có người bên cạnh , nhịn xuống tiếng rên rỉ tràn ra mà la thất thanh:

      “Ninh Vân Hoan, lại là ? Vì sao đối đầu với tôi khắp nơi, vì sao xúi giục Lan ca ca hại tôi, Lan ca ca, mau cứu em…”
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31535 others thích bài này.

    2. thuyt

      thuyt Well-Known Member

      Bài viết:
      724
      Được thích:
      324
      chưa thấy ai não tàn như bà cdt này.đọc mà tức ko chịu nổi a
      Huỳnh Thượng Hỷ thích bài này.

    3. Banashi

      Banashi Member

      Bài viết:
      86
      Được thích:
      74
      CTD đúng là kinh tởm. Đọc mà m còn thấy mắc ói vì ghê tởm

    4. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Có nữ chính cực phẩm giống Cố Doanh Tích hả trời...

    5. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      thể loại gì vậy trời, não tàn quá chừng -_-

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :