1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 18.5
      Tôi ngồi trở lại khi thả tay ra và mắt chúng tôi chạm nhau. lại trao cho tôi nụ cười buồn nữa và rồi, vì những lý do tôi tài nào hiểu được, Caleb ấn mặt tôi xuống lòng Kid. Mông tôi nhấc khỏi sàn và Caleb dùng gối ấn lên nút chốt bên trong tôi. lần nữa, nhục nhã, nút chốt dịch chuyển. Bên dưới chiếc khố của Kid, có thứ gì đó khác động đậy.

      Caleb, với vẻ căng thẳng, thêm, “Tôi tự hỏi hai người này hồi đáp thế nào với nhau.” dịch đầu gối khỏi mông tôi, và tôi lập tức lui lại, ngã phịch mông xuống. Hai đầu gối gập lại của tôi mở rộng khi tôi nằm ngửa sàn, để ngồi dậy do hai cổ tay bị trói.

      “Chà, nhìn qua phần khố của Kid, tôi nghĩ cậu ta khá là nổi hứng rồi.” Ông B bật cười to nền những tiếng thầm của các vị khách khác.

      Tôi nhắm mắt lại, xấu hổ, và chờ đợi cơn đau nơi nhũ hoa. Các vị khách di chuyển quanh chúng tôi, tôi nhắm chặt mắt hơn nữa, sợ phải nhìn từ tư thế này. Đột nhiên, bàn tay ấm, run rẩy trượt lên lần vải tất ni-lông ngay mặt trong bắp chân tôi, dần dần lướt qua đầu gối tôi, đến mặt trong đùi tôi. Rồi nó dừng lại, nhưng sau đó ngập ngừng kéo đường bỏng rát từ mặt trong chân tôi xuống lòng bàn chân. Bàn tay kia dịu dàng xoa bóp chân tôi, trước khi di chuyển đến mặt trong của chân bên kia và trượt lên đùi. Những đầu ngón tay, vô cùng nhàng, sượt qua, mảnh lụa ở giữa hai chân tôi.

      bàn tay kiên định chà xát chân tôi trở thành hai, chúng đồng loạt lướt giữa hai chân tôi. Cặp đùi rắn chắc đẩy hai chân tôi giang rộng ra. Tôi thể chống lại thôi thúc mở mắt ra được nữa. Liều lĩnh hé mắt nhìn qua hàng mi, tôi nhìn thấy mái tóc vàng dài đến vai của Kid. Nó được chải gọn khỏi gương mặt đẹp như trẻ con của cậu ta. Hai má cậu ta đỏ bừng vì xấu hổ, hệt như tôi vậy, khi cậu ta đặt mình vào gần phần trung tâm của tôi và tiếp tục xoa xoa đùi tôi.

      Mắt cậu ta vẫn nhắm trong lúc khiến cơ thể tôi bồn chồn với mỗi cái đụng chạm. Tôi mường tượng ra Kid phải nhận cú kéo ở đầu vú như lời khiển trách vì dám mở mắt. Đầu lưỡi của cậu ta lướt qua bờ môi dưới đầy đặn, và vì lý do nào đó, luồng cảm xúc gợn lên nơi trung tâm của tôi.

      Tôi muốn nhìn thấy Caleb chết được, mắt tôi hé mở to hơn. Áp lực rát bỏng nơi nhũ hoa cho tôi biết vẫn còn ở gần. Mắt tôi nhắm lại và áp lực kia lắng . Đó là bằng chứng cho thấy quan sát tôi rất kĩ càng trong khi người đàn ông khác chạm vào tôi.

      Vậy ra, đây chính là điều khiến Caleb vui vẻ. Tim tôi nhói lên trước phản bội đó. Tốt thôi, muốn giả vờ rằng chẳng có gì giữa hai chúng tôi cả. Tôi cho xem màn để đời.

      Kid hẳn nhiên biết mình làm gì. Đôi tay cậu ta khơi lên khao khát cháy bỏng chỉ ở nơi cậu ta chạm vào, mà còn là toàn bộ con người tôi nữa. lòng mà , quá khó để giữ được kiểm soát. phần trong tôi muốn cố gắng gìn giữ niềm kiêu hãnh, hay những gì còn sót lại của nó, còn phần kia lại muốn buông thả cùng liều lĩnh phóng túng.

      mơn trớn dịu dàng và ấm áp của Kid khơi lên điều gì đó sâu bên trong tôi. Tôi hụt hơi, râm ran và ướt đầm đến độ lần vải lụa dính sát vào những nếp gấp bên dưới. Đôi tay cậu ta lướt dần qua đùi, hông và bụng tôi…cái coóc-xê chết giẫm. Đột nhiên, đôi tay khác kéo tôi lại và buộc tôi đứng lên.

      tràng cười như sấm khác của Ngài B, người điều khiển Kid, vang lên. Với nỗ lực kinh khủng, tôi giữ cho hai mắt mình hướng xuống. Caleb kéo ngược tôi ra sau, áp lên nơi cương cứng của . Tôi thể ngăn lại tiếng rên rỉ khe khẽ. Ngạc nhiên thay, Caleb mở trói cho hai cổ tay tôi và bắt đầu tháo dây của chiếc coóc-xê. Cả cơ thể tôi căng ra như lời cầu xin câm lặng mong dừng lại. nhàng áp môi lên vành tai tôi, “Nghe lời,” thầm với vẻ nghiêm khắc gần như khiến tim tôi ngừng đập.

      Tôi giữ mình bất động trong khi hoàn thành nốt việc tháo dây coóc-xê. Hơi thở tôi tắt nghẽn khi nó được tháo xuống, và tôi nghe thấy tiếng hít vào nặng nhọc của những người xung quanh mình qua đôi tai ong ong. tấm vải bịt mắt đặt lên mắt tôi. Hai chiếc kẹp được tháo khỏi ngực, và hai nhũ hoa của tôi rát bỏng khi máu dồn đến nơi bị nghẽn quá lâu. Caleb thả tôi ra, tôi đứng đó, cảm thấy độc và trần trụi.

      Caleb đâu rồi?

      Lòng kiêu hãnh của tôi rơi mất, và tim tôi ngập tràn nỗi buồn trong khi đầu óc đầy ắp nhục nhã. yên ắng trong phòng gần như có thể sờ thấy được, càng nổi bật hơn bởi thanh duy nhất đến từ hơi thở đầy lo âu của tôi. Có tiếng sột soạt khe khẽ, rồi là cảm giác những ngón tay trơn mượt kéo bên tất lụa của tôi xuống khỏi đùi. Tôi cố chống lại thôi thúc kháng cự trong tuyệt vọng.

      Đây là điều ấy muốn. Can đảm lên.

      Nơi thầm kín của tôi đập rộn khi tất bên trái được kéo xuống. Tôi với hai tay ra để dò dẫm và thở dốc khi chúng nhanh chóng bị tóm lại rồi đặt ở giữa hai bầu ngực. Cả người tôi bị nhấc bổng lên. Tôi quẫy đạp hai chân, song có ai đó tóm chặt lấy chúng. Họ đặt tôi lên bề mặt cứng rắn, thứ mà tôi đoán là trong mấy chiếc bàn ăn phủ vải lanh.

      Tôi hốt hoảng, và ngay lập tức, giọng của Caleb bên tai vang lên bảo tôi phải nghe lời. “ Yên nào, Mèo Con. Tôi để ông ta vào trong em. Tôi để bất kì ai vào trong em cả.” Do kinh hãi, tôi gần như để lỡ sở hữu trong lời , song cái phần bên trong luôn nghĩ rằng là của tôi lại muốn xem điều đó như thừa nhận. Tôi thả lỏng ra đôi chút.

      Hai cổ tay tôi bị trói với nhau và giữ đầu. Chỉ trong vài giây, những động chạm tựa lông hồng tấn công các giác quan của tôi. Mặc cho e sợ, cơn rùng mình vẫn chạy xuyên qua tôi. Những đôi tay đó, những đôi tay ấm áp, run rẩy và tuyệt vời khơi lên điều gì đó. Cơn kích động bùng cháy bên trong lòng khi quần lót của tôi bị kéo xuống và ném . Đầu tôi ngập tràn mùi hương của dục vọng, cả vị của nó nữa. Đột nhiên tôi muốn thỏa mãn. Tôi cần nó.

      Hai bắp đùi rắn chắc ấn vào giữa hai chân tôi. Hai lòng bàn tay đẩy mặt trong đùi của tôi, giạng chân tôi rộng ra và hé mở ‘ bé’ của tôi. Hông tôi nâng lên khỏi bàn và ngón tay trượt lên rồi xuống nơi khe hở của tôi. Hông tôi nâng lên cao hơn nữa, cầu xin. tiếng rên rĩ và sụt sịt thoát khỏi môi tôi. Hai bàn tay tôi bị ấn mạnh hơn xuống bàn.

      Từ giữa hai chân tôi, đôi tay khum lấy mông rồi nhấc hông tôi cao hơn nữa, đẩy chiếc nút chốt vào trong hậu môn của tôi ngay cạnh vùng cơ nơi thầm kín. tiếng rên rĩ nữa thoát khỏi môi tôi. Tôi thở hổn hển.

      hề báo trước, chiếc lưỡi, vô cùng bạo dạn, dày dặn, ẩm ướt và hơi ram ráp, liếp láp cánh môi bên dưới của tôi. Khuôn miệng đó đặt lên ‘ bé’ của tôi, kéo tôi vào, mút mát cho đến khi tiếng rên rỉ nữa khiến tôi như ngừng thở. Chiếc lưỡi kia mở rộng tôi ra, phô bày tất cả. cú cắn nơi ‘hạt đậu ’ thắp lên hàng ngàn ngọn lửa bên trong cơ thể tôi.

      đôi tay khác xoa bóp hai bầu ngực tôi, lăn tròn hai nhũ hoa nhạy cảm giữa những ngón tay. Làm ơn là Caleb . Những đợt sóng lửa nóng cầu xin được thả ra bên trong tôi, cơ thể tôi run rẩy vì khao khát. Động tác liếm mút liên tục nơi ‘hạt đậu đẩy tôi qua bờ vực. Tiếng thở hổn hển chuyển thành tiếng thét khi cơn lũ cảm xúc cuốn tôi .

      Mông tôi được đặt trở lại mặt bàn và tôi nằm đó, nước mắt thấm ướt tấm vải bịt mắt, hai chân vẫn run rẩy và rộng mở. Cả căn phòng tràn ngập tiếng vỗ tay.

      “Nếu đây chính là dấu hiệu của phấn khích, tôi chẳng thấy lý do nào mà chúng ta nên có món tráng miệng thứ hai,” Felipe , xuyên qua tiếng vỗ tay trong phòng.

      Mình là món tráng miệng? Caleb tử tế làm sao khi biến mình thành phần của bữa tối. Đồ khốn!

      Tôi chật vật nhấc người lên, khép hai chân và gập đầu gối lại để cổ chân có thể che vùng kín sưng phồng. Lưng tôi dính với tấm trải bằng vải lanh. Hai cổ tay tôi vẫn bị ghim chặt xuống bàn phía đầu.

      Giọng Caleb lấp đầy tai trái tôi, “Đến lượt em đền đáp rồi, Mèo Con.”

      ta cái quái gì vậy?
      Snow, meculi, meocontb 1 thành viên khác thích bài này.

    2. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 18.6
      Cả người tôi bị kéo ngồi dậy. lần nữa, chiếc nút chốt dịch chuyển. cơn co thắt chạy xuyên qua ‘ bé’ của tôi, khiến tôi thở dốc. Hai cổ tay được thả ra, và tôi đặt tay lên chiếc khố của Kid. Vải bịt mắt vẫn được giữ nguyên. Hơi nóng ở nửa cơ thể của cậu ta lan đến tôi. Cậu ta có mùi ngọt ngào, nhưng lại phi tự nhiên, như thể có ai đó phủ hương thơm gì đó lên cậu ta vậy, Tôi thích mùi của Caleb hơn.

      Tôi dò dẫm tay xung quanh để xác định tư thế của Kid. Hai đầu gối cậu ta chìa ra phía trước, mông đặt hai cổ chân. Tôi lướt tay dọc xuống cánh tay cơ bắp của cậu ta và nhận ra hai cổ tay cậu ta bị trói ngược ra sau lưng. Những ngón tay tôi lần mò vồng ngực cậu ta rồi tháo kẹp xuống khỏi hai nhũ hoa cậu ta, ném chúng . Tiếng thở hắt ra của Kid làm ẩm khuôn mặt tôi.

      Vậy ra, đây là chuyện mình phải làm sao? Trình diễn?!?

      Tôi lo sợ đến cực độ. Tôi mới làm qua chuyện này có hai lần, và chỉ làm với Caleb thôi. thể tin để tôi làm vậy – buộc tôi làm vậy. Tôi có thể cảm thấy môi mình run run. Có thể cảm thấy những giọt nước mắt chực chờ trong cổ họng, nhưng rồi tôi nghĩ về Caleb và cái đêm cùng với Celia.

      Tôi nhớ về ghen tuông và cơn giận của mình. Tôi muốn Caleb phải cảm nhận những điều đó. Tôi muốn xem tôi trao cho người khác điều mà tôi chỉ dành riêng cho trong tim mình. Liệu có quan tâm đến tôi chút nào , tôi nghĩ đây là cách chắc chắn nhất để tìm hiểu. Tôi hít thở sâu nhiều lần và chuẩn bị tâm thế cho điều mình sắp làm.

      Tôi đoán muốn trả thù,” Phần Tàn Nhẫn thầm.

      Dám cá với tôi rất muốn.

      Lồng ngực Kid nện thình thịch dưới bàn tay phải của tôi. Nơi cương cứng của cậu ta đập rộn dưới lòng bàn tay trái của tôi. Tôi chuyển chân quỳ lên và hướng nửa người về phía cậu ta. Tôi áp hai bầu ngực lên vồng ngực của Kid và hơi thở cậu ta nghẽn lại. Lòng bàn tay trái của tôi cảm nhận được động đậy, căng phồng, ‘cậu nhóc' của cậu ta sắp kiềm nén được nữa. Tôi liếm lồng ngực cậu ta, nhũ hoa của cậu ta, cố rướn cao nhất có thể lên phần cổ cậu ta, cho đến khi cậu ta cúi xuống.

      Môi chúng tôi chạm nhau rất khẽ khàng. Hương vị và mùi hương của tôi vương vấn trong khuôn miệng của cậu ta khi lưỡi cậu ta trượt vào giữa môi tôi. Tôi rùng mình, và cậu ta áp ngực vào tôi sát hơn nữa, môi chúng tôi quấn lấy nhau.

      Chúng tôi chỉ hôn nhau được vài giây trước khi đầu tóc tôi bị giật ngược ra sau, và giọng Caleb lấp đầy đầu óc tôi trong tiếng gầm gừ sát bên tai, “ hôn lên môi.” véo mông tôi mạnh đến độ tôi nhịn được mà la lên.

      Tôi nhào vào Kid và suýt đẩy cả hai cùng ngã lăn. Sức mạnh của Kid giữ vững cho chúng tôi. Tôi dừng lại, tựa lên Kid, trước khi chầm chậm tiếp tục hôn cậu ta. Tôi để miệng mình chu du ngực, vai, cánh tay và nhũ hoa của cậu ta trước khi quay trở lại phần cổ. Tôi cảm nhận được cậu ta cúi đầu về phía mình nên đẩy cậu ta lui lại bằng cả hai bàn tay đặt ngực cậu ta.

      Màn hôn hít kết thúc rồi, bạn!

      Hông của Kid ấn sát vào hông tôi, chiếc khố của cậu ta nhàu nhĩ hoàn toàn. Hai cánh tay tôi vòng quanh eo cậu ta, những ngón tay lần theo phần dây của chiếc khố, và hai bầu ngực tôi áp lên bụng cậu ta. Nó được cột lại ở phía sau, và tôi chỉ mất giây để tháo gỡ. Sợi dây lập tức lỏng ra và để lộ ‘cậu dựng đứng của cậu ta. Đôi tay tôi cảm nhận độ dài và căng cứng rung động đó. ‘Bi’ của cậu ta nằm phần túi của chiếc khố. Tôi cẩn thận kéo lớp vải kia .

      Chúng tôi bất động. Mình làm chuyện này sao? thể tin tôi xa đến thế này. Trong suốt khoảng thời gian vài tháng qua, tôi từ sợ sệt tình dục chuyển thành sắp trình diễn màn đầy nhục dục cùng với người xa lạ, trước căn phòng toàn những kẻ bị xã hội quay lưng. Kid rên rỉ và ấn ‘cậu ’ ấm nóng của mình vào tay tôi, như lời van xin câm lặng, mong tôi hãy giải thoát cậu ta khỏi dục vọng thống khổ. Tôi biết quá cảm giác này.

      Kid hít vào khi tôi hôn lên đầu ‘cậu ’ của cậu ta. Vị của cậu ta khác với Caleb, nhưng hẳn đó là vì cậu ta được chuẩn bị như thế rồi. Cậu ta có vị ngòn ngọt, như thể có ai đó phủ lên cậu ta thứ thuốc có mùi cay nồng của quế vậy. Cũng khó chịu mấy. Tôi dùng môi và lưỡi để xoa đều giọt dịch đầu tiên rỉ ra, và cậu ta trở nên vừa mặn lại vừa ngọt. Khi tôi lướt lưỡi dọc theo chiều dài của cậu ta, Kid rùng mình. Cậu ta thở ra hơi dài và rên rỉ. Hông cậu ta đưa đẩy về phía tôi.

      Đây là điều muốn phải , Caleb? Tôi mong là xem, đồ khốn kiếp. Tôi muốn phải hụt hơi vì ham muốn. Tôi muốn thấy cách tôi làm người đàn ông hài lòng. Liệu chuyện đó có khiến muốn tôi ?

      Tấm vải bịt mắt khiến việc giả vờ như Caleb ở vị trí của Kid trở nên dễ dàng hơn. Tôi tưởng tượng mình nghe thấy hơi thở rời rạc của bên tai, cả người run rẩy bởi khao khát và ham muốn dành cho tôi. Cơ thể tôi đáp lại, hai nhũ hoa cứng ngắc mong mỏi được chú ý, và nơi thầm kín của tôi đập rộn theo nhịp điệu phần hông đưa đẩy của Kid.

      Môi tôi bao lấy phần đầu ‘cậu ’ của Kid, lưỡi tôi chơi đùa với phần bờ dưới và khe hở bên . Kid thở hổn hển cách nặng nề, hông cậu ta đưa đẩy mạnh hơn, cho đến khi ‘cậu ’ của cậu ta trượt xa hơn vào trong miệng tôi, và lưỡi tôi chạm đến mọi phần của nó. Cơ thể cậu ta cứng lại, hơi thở tắc nghẹn, và cả căng phòng dường như cũng thế. Trong giây, thời gian dừng lại. Rồi cậu ta rên lên.

      Tôi bắt đầu di chuyển. Những ngón tay tôi chầm chậm siết lấy ‘mũi giáo’, và di chuyển lên xuống cùng lúc với miệng, kéo cậu ta hết ra rồi vào. Cậu ta thở dốc, và tôi nghe thấy tiếng những bàn tay xoa nắn và chà xát khuôn ngực cậu ta. Cậu ta đưa đẩy nhanh hơn, miệng tôi mút, lưỡi tôi mơn trớn, ‘ bé’ của tôi gào thét được giải thoát. Hông tôi xoay tròn trong khí, cho đến khi có ai đó giạng chân tôi ra và trượt bàn tay vào từ phía sau đùi, siết lấy cánh môi dưới của tôi.

      Việc đó khiến tôi khựng lại trong phần giây, cho đến khi vài ngón tay tìm thấy điểm nhạy cảm của tôi và bắt đầu xoa xát. Hông tôi đưa đẩy cùng với Kid. Vật đàn ông của cậu ta đập rộn lên, cậu ta đẩy tới lần cuối cùng rồi phóng thích vào miệng tôi. Tôi rút cạn cậu ta khi những đợt sóng nóng bỏng tràn qua người tôi. bàn tay áp lên mông tôi, di chuyển chiếc nút chốt và tôi thét lên trong khi môi vẫn bao quanh ‘cậu ’ của Kid. Mấy ngón tay đáng ghét kia vẫn tiếp tục xoa xát hạt đậu sưng phồng của tôi.

      Ôi chúa ơi, Caleb! Phải. Làm ơn, hãy tiếp tục .

      Hết đợt sóng cảm xúc này đến đợt sóng cảm xúc khác chạm vào mọi phần cơ thể tôi, song những ngón tay của Caleb điểm nhạy cảm của tôi và lòng bàn tay mông tôi vẫn dừng lại. Cả người tôi lại nóng lên và Kid cũng thế. Cậu ta nghe thấy tôi, cảm nhận được lưỡi tôi, hơi thở tôi, và tiếng rên rỉ sung sướng của tôi ‘cậu đập rộn của mình. Hông cậu ta đẩy tới chút, tôi siết và mút thêm chút, tưởng tượng đó là Caleb ở trước mặt, cũng như ở phía sau mình.

      Kid di chuyển ‘mũi giáo’ vào ra miệng tôi. Tôi gần như thể giữ được nó bằng tay nữa, cậu ta di chuyển quá nhanh và dữ dội.

      Tôi đưa đẩy vào bàn tay Caleb, hòa cùng nhịp điệu với Kid. Hơi thở tôi trở nên nhanh và nặng nề. Tôi gần như thở được nữa, nhưng chẳng quan trọng. Miệng tôi đầy ứ. Mông tôi cũng được lấp đầy. Nơi thầm kín của tôi sẵn sàng bùng nổ. Những ngón tay của Caleb điêu luyện. Chúng hiểu bé’ của tôi. Tôi lên đỉnh cùng với trận mưa nước mắt.
      Snow, meculi, meocontb 1 thành viên khác thích bài này.

    3. nguyendobaochau74

      nguyendobaochau74 New Member

      Bài viết:
      6
      Được thích:
      5
      Chúc Dian ngày Phụ nữ Việt Nam nhiều niềm vui và may mắn nhé!
      Dian thích bài này.

    4. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 19.1
      có tràng vỗ tay nào cả. Chỉ có tiếng nức nở đứt quãng của Livve và thanh hổn hển kiềm nén của Kid.

      Caleb cảm thấy…chà, chẳng biết mình cảm thấy thế nào nữa. chỉ biết muốn Livvie. muốn ở gần bên và tránh khỏi mọi ánh nhìn soi mói xung quanh họ. Rafiq vẫn chưa đến, và Caleb thấy bị choáng ngợp bởi giận dữ và hối hận, thêm vào đó là cơn lũ những cảm xúc mà chẳng có thời gian để phân tích.

      “Tôi đưa ấy lên lầu,” Caleb , ôm lấy thân hình trần trụi và run rẩy của Livvie trong vòng tay. để ý thấy đôi mắt Kid, bị phủ mờ bởi những giọt lệ chưa kịp chảy, và giấu biểu hơn cả tội lỗi. Nếu Caleb hiểu , nghĩ tên nhóc kia bị tác động rất ghê gớm. Chỉ ý nghĩ đó thôi cũng đủ để kích động giận dữ, và phải, cả ghen tuông của nữa. Caleb ghen đến điên người. Nếu sớm tránh khỏi Kid, Caleb lo ngại thể kiểm soát bản thân được nữa.

      ấy hôn tên nhóc đó, hét lên trong đầu.

      ấy cũng hôn Vladek nữa.

      Caleb thể nghĩ về chuyện đó. Những ý nghĩ của quá nguy hiểm. Cảm xúc của quá chân và lý trí nhanh chóng bay biến hết. cần lý do, thấy chẳng điều gì có thể ngăn khỏi chuyện đưa Livvie lên lầu và giao cấu với đến khi bất tỉnh thôi. muốt gột sạch mọi dấu vết của Kid khỏi cơ thể và xóa bỏ mọi kí ức về tên nhóc đó khỏi tâm trí của Livvie. Caleb muốn chỉ nghĩ về , chỉ ở bên .

      làm được phải ? thể để ấy được. Tìm cách , Caleb. Tìm cách để khiến cho Rafiq hiểu.

      Suy nghĩ của Caleb rối tung khi ôm Livvie sát vào ngực và bước về phía phòng mình. Tim nện như trống điểm quân, đến độ có thể thấy nó khiến dịch chuyển trong tay mình.

      Khi lên tầng , Caleb nhàng đặt Livvie xuống giường . Trong khoảng thời gian ngắn ngủi di chuyển về phòng, bằng cách nào đó sụt sịt rồi chìm vào trạng thái say ngủ. Mắt nhắm chặt. Thỉnh thoảng, lại hít vào hơi sâu, lồng ngực rung lên trước khi thở hắt ra. Caleb nhìn xuống hình dáng say ngủ của và tự hỏi mơ về điều gì trong trạng thái bất tỉnh nhân này. cựa mình, nằm ngửa ra, trần trụi phô bày để mặc cho người ta chiếm lấy. muốn chiếm lấy . cương cứng của ấn lên dây kéo của chiếc quần dài, van xin được giải thoát.

      nhắm mắt để thả lỏng, vẫn đứng cạnh giường. Mùi hương của tràn ngập các giác quan của , thứ mùi thoang thoảng, thơm như xạ hương chỉ thuộc về . Chính nó lôi kéo đến với vào đầu buổi tối nay. Như tiếng hát mỹ nhân ngư quyến rũ người thủy thủ, nhu cầu của buộc phải hành động. hề suy nghĩ, xắn tay áo lên và lao bổ vào để xoa dịu cơn khát của .

      Của mình.

      Hai từ đó là lời khẳng định. kinh ngạc trước nhận thức đó. giấu kín quá lâu. Caleb hề biết gì về tình , hay chuyện thương ai đó, song biết...Livvie là của . nắm giữ . sở hữu biết, với tất cả những gì có, thể để được.

      Của mình!

      Của mình!

      Của mình!

      Rafiq hiểu mà. Mình khiến cho ông ấy hiểu.

      Caleb còn sáng suốt nữa rồi. Tận sâu bên trong, biết Rafiq hiểu. Ông cho đó là phản bội ghê gớm nhất. Ông ra lệnh cho Caleb làm điều tưởng. Rafiq cố gây tổn thương cho cả hai người họ. Caleb đẩy những ý nghĩ đó .

      Trước khi điềm tĩnh có thể quay lại, Caleb nhàng nhấc tay Livvie lên và mở trói cho cổ tay . Livvie thở dài, và Caleb nằm lên người vừa đúng lúng hai mắt hấp háy mở ra. nhìn sâu vào đôi mắt màu chocolate của , và nhìn thấy bản thân mình phản chiếu trong thăm thẳm đó khi tập trung vào . Vô số cảm xúc tràn qua , ghen tuông và chiếm hữu là trước nhất. cần biến thành của : dứt khoát và thể thay đổi.

      Vẻ mặt Livvie trở nên khó dò. nằm bên dưới Caleb, hai cánh tay mềm rũ ở hai bên, đôi mắt biết lạnh lùng và xa cách.

      Caleb chẳng muốn gì hơn là biết được điều nghĩ, nhưng quá e sợ để hỏi. Cảm giác kinh hoàng xa lạ và đáng ghét. Lần cuối cùng cảm thấy như thế, Livvie ở trong ngôi nhà, chảy máu, tan nát và suýt chút nữa mất mạng. Lúc đó rất kinh sợ và gần như nhận ra nữa. Điều cảm thấy về lúc này chẳng là gì nếu đem so sánh. dám hỏi trong tim có gì. biết mình thể chịu được nếu phải nghe thấy.

      “Tôi chịu được mùi của cậu ta người em,” nhạo báng.

      Lệ dâng lên trong mắt Livvie và lăn dài xuống hai bên thái dương. nhắm mắt và quay đầu khỏi Caleb.

      đặt tay lên mặt và buộc phải đối diện với .

      Đừng hỏi.

      Đừng hỏi.

      Mẹ kiếp! Mình hỏi.

      cần phải biết. cần phải biết liệu tình dành cho . cần phải biết hi vọng vẫn chưa vụt mất và vẫn có thể, bất chấp tất cả, sửa chữa những thiệt hại gây ra.

      “Em có thích chuyện đó ?” hỏi. cố khiến nó nghe như lời buộc tội, nhưng biết thấy bực dọc vô cùng. Livvie đưa hai tay lên mặt, che mắt và miệng lại khi bắt đầu khóc. lần nữa, Caleb ngăn cho che giấu. cầm lấy hai tay rồi ấn lên phần giường phía đầu.

      tôi biết!” nạt.

      “Tôi biết muốn tôi gì!” hét lên.

      tôi biết ! Em có thích thỏa mãn cậu ta ? Cậu ta thỏa mãn em bằng miệng tốt hơn tôi ?” Ý nghĩ của Caleb đột nhiên đầy sát khí. định tỏ ra tử tế, định dịu dàng, nhưng như thế phải tính của . còn biết ‘tính của ’ là như thế nào nữa.

      “Có!” Livvie gào, “Có, đồ khốn nạn nhà . Tôi thích chuyện đó. Đó phải lý do bắt tôi làm vậy sao? Để có thể khoe khoang tôi như con chó xù chết giẫm đó sao?”

      Caleb giận đến mờ mắt. siết chặt hai cổ tay Livvie đến khi kêu lên vì đau mới thả ra. Lời của khiến thấy đau đớn.

      Của tôi! Em là của tôi!
      Snow, meculi, meocontb 1 thành viên khác thích bài này.

    5. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      Cảm ơn bạn @nguyendobaochau74 về lời chúc nhé. Mình cũng chúc bạn 20/10 vui vẻ, nhiều sức khoẻ và hạnh phúc.
      meocontb thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :