1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ký sự cướp nàng dâu - Hân Hân Hướng Vinh (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tranglinh0808

      Tranglinh0808 Active Member

      Bài viết:
      234
      Được thích:
      236
      Ghen tuông nóng giận mất khôn.

    2. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 81


      Thời cha giờ mới biết được nguyên nhân, nhìn nữ nhi: "Niếp Niếp ngươi ra ngoài trước , cha muốn vài lời với Diệp Trì." Thời Tiêu hơi chần chờ đứng lên rời , Diệp Trì trông mong nhìn qua, ngóng trông vợ liếc cái chẳng hạn, cho biết, nàng có tức giận như vậy.


      thực tế, vợ ngay cả khóe mắt cũng cho , cứ như vậy rời , Diệp Trì rầu quá sức, Thời cha thấy như vậy nhịn được cười tiếng, lại làm dấy lên ho khan, Diệp Trì vội vàng vừa vỗ sau lưng vừa xoa ngực cho lão nhạc phụ, khó khăn lắm mới hoà hoãn lại, vội vàng đưa trà tới, bảo lão nhạc phụ uống hai phần mới để xuống, Thời cha nhìn thở dài.

      Thời Tiêu ngồi ở ghế hành lang, nhìn qua cửa sổ ngẩn người, trong phòng cha nàng và Diệp Trì cái gì, căn bản nghe ràng, nàng cũng có tâm tư nghe, trong đầu nàng đều là con chim gáy cầm trong tay Diệp Trì, năm ấy lúc Minh Chương cho nàng, là vật đính ước, mặc dù sau khi nương mất, cha con các nàng cho dù khó khăn chồng chất, nhưng nàng tình nguyện chịu đói chứ nỡ vứt bỏ.


      Khi đó, nàng cảm thấy đây là tưởng niệm duy nhất của nàng, cho dù từ hôn với Minh Chương, nàng vẫn giữ lại, thỉnh thoảng lấy ra xem, nhớ tới dáng vẻ của Minh Chương, khi đó nàng cho rằng đời này chính là vợ Minh Chương, lại nghĩ sau này lại xảy ra nhiều chuyện như vậy, Minh Chương trở thành cửu phò mã, mình gả cho Diệp Trì.


      Cùng với mấy chuyện của Minh Chương, quên hết, phải rằng cùng nhau khắc cốt ghi tâm đều là dối, gả cho Diệp Trì lâu, Minh Chương với nàng, chỉ là hình ảnh mờ nhạt trong trí nhớ mà thôi, dù cho lúc trước thề non hẹn biển, hữu duyên vô phận cũng là kết quả cuối cùng của nàng.


      Nàng chưa từng nghĩ cùng với Minh Chương như thế nào, thậm chí cho rằng, Minh Chương còn quan trọng như vậy nữa, nhưng sau khi thành hôn, bởi vì Minh Chương, Diệp Trì cãi nhau với nàng quá nhiều, nàng lần lại lần giải thích, lần lượt , Minh Chương cơ hồ trở thành rồi cấm kỵ giữa hai người bọn họ, thể , thể đụng vào, thậm chí, chuyện có chút liên quan tới Minh Chương, cũng phải tận lực tránh .


      Dù vậy, bởi vì ở Tây Uyển lần vô tình gặp gỡ, bởi vì trong tay Diệp Trì cầm con chim gáy bằng thanh ngọc, vẫn cãi nhau như cũ, mà lần này lại liên quan đến cha nàng, nàng hao tâm tổn trí giấu giếm chuyện này, lại bị Diệp Trì ồn ào lộ ra, người như cha nàng, sao có thể chịu được đả kích lớn như vậy, vốn bệnh tốt, nếu có gì vạn nhất, nàng nên oán trách mình, hay là nên oán trách Diệp Trì, hoặc là nàng vốn nên gả cho .

      Lần này cho dù giải thích ràng, sau này sao đây? Minh Chương ở trong triều làm quan, lại gọi công công nàng tiếng ân sư, huống chi, sau khi thành hôn với cửu công chúa, chính là phò mã gia rồi, cùng thuộc hoàng tộc, ngày tết đều chạm mặt nhau nhiều hơn, nếu như lại có cái gì giải thích , phải làm sao đây, như vậy tiếp tục làm vợ chồng bất hoà có gì khác nhau, nàng nên thừa dịp lần này mà suy nghĩ kỹ mới được.


      Diệp Trì ra, Thời Tiêu cũng có hỏi cha nàng và cái gì, đến lúc này, cái gì cũng còn quan trọng nữa, nhưng vẫn là vì để cho cha nàng an tâm, cho nên nàng vẫn sống tốt với Diệp Trì, nhưng thực tế là vừa ra khỏi cửa, liền với với Diệp Trì câu nào.


      Cáp Lộc Tán mang theo vương hậu An Bình quận chúa và muội tử rời , việc cần Diệp Trì làm cũng coi như xong rồi, vốn còn muốn dọn ra, cùng vợ ở trong biệt viện thời gian, hôm nay vừa vặn rất tốt, đừng biệt viện, vợ căn bản cũng quay về vương phủ, mà ở nhà mẹ đẻ ở phố Tỉnh Thủy, hơn nữa cũng cho ở cùng.


      Ban ngày ở trước giường lão nhạc phụ, ngược lại là giả bộ có sắc có hương, như đôi phu thê ân ái, vừa ra khỏi cửa, khuôn mặt nhắn liền nghiêm nghị, lòng người lạnh lẽo cũng phải run lên.


      Diệp Trì tại cũng dám nghĩ gì khác, chỉ ngóng trông lão trời mở mắt, bệnh này của lão nhạc phụ tốt lên, nếu lão nhạc phụ xong, vợ chừng đổ mọi sai lầm lên người , Hứa Minh Chương đây chính là vết xe đổ, đừng nhìn vợ mềm mại yếu ớt, vững tâm lắm, nếu muốn phân ra, cho dù bao nhiêu tình cảm trước kia cũng có tác dụng.

      Mặc dù muốn thừa nhận, nhưng Diệp Trì cũng hiểu , và nàng dâu mà phân ra, so với vợ và Hứa Minh Chương năm ấy còn kém xa, vợ còn có thể cắn răng tách ra khỏi Hứa Minh Chương, cũng khỏi cần phải .

      Vì vậy, chiếu cố lão nhạc phụ, Diệp Trì so với vợ còn dụng tâm hơn, ít dược liệu quý hiếm có bạc cũng mua được, đều được đưa tới phố Tỉnh Thủy, bất kể lão nhạc phụ có ăn được hay , dù sao cứ chuẩn bị trước, Khâu thái y mỗi ngày đến chuyến, xem bệnh cho Thời cha, ăn uống của lão nhạc phụ Diệp Trì cũng bao hết, căn bản đồng ý mượn tay người khác, ban đêm vợ để cho qua, dựa vào giường gạch bên ngoài phòng lão nhạc phụ trông coi.


      Nhưng mặc dù như vậy, Thời cha cũng chỉ cầm cự được bảy ngày, đêm ngày thứ tám mất, tuy là bệnh phổi, lúc cũng xem như bình thản, xử lý rối ren xong, chuẩn bị đỡ linh cữu hồi hương.


      Đây là ý của Thời Tiêu, sau khi Diệp Trì hỏi qua liền an bài, Thời Tiêu cũng hỏi như thế nào, ở nơi nào dừng lại, tất cả giao hết cho Diệp Trì, Diệp Trì ngược lại nhàng thở ra, lúc đầu trong lòng còn sợ lão nhạc phụ vừa , vợ hận , ý tứ này vẫn còn cho là con rể Thời Gia, nên càng thêm ra sức, mọi chuyện đều tận lực ra sức thu xếp thỏa đáng.


      Vương Phủ bên kia, lúc Thời cha được tốt, vương gia đến xem qua, người rồi, vương phi tới đây nhìn Thời Tiêu, lúc này sắp khiêng linh cữu rồi, lão vương phi lại tới đây dặn dò Thời Tiêu: "Đừng thương tâm, hảo hảo đưa cha ngươi trở về, chuyện trong phủ này cũng đừng lo lắng, đợi trở về rồi tính."


      Mặc kệ trong lòng có oán Diệp Trì hay , cha mẹ chồng thái bà bà như vậy, cũng thực làm cho Thời Tiêu cảm động, chọn ngày, hai vợ chồng đỡ linh cửu Thời cha lên thuyền, đường xuôi nam.


      Sáng sớm Diệp Trì bảo Đắc Lộc sai người trước bước, thu thập tòa nhà bị cháy của Thời gia, tuy thể lập tức dựng lại, tốt xấu gì cũng dọn dẹp sạch như ban đầu, dựng linh đường, cho phép người phúng viếng.


      Đắc Lộc tất nhiên là hiểu tâm tư gia nhà , thời điểm năm ấy tiểu vương phi từ trong nhà ra , tình cảnh này cần nghĩ cũng biết, gia sản phòng ở đều cháy rụi, thân thích người lên giúp dỡ, nương lại mất, cha cũng bệnh, bỏ mặt mũi đến cửa cầu vị hôn phu, bị người nương vô lương tâm của Hứa Minh Chương buộc phải lui hôn, làm sao hơn mới phải rời xa nơi chôn rau cắt rốn này.

      Hôm nay đỡ linh cửu hồi hương, sao cũng phải làm ra chút động tĩnh lớn mới được, Đắc Lộc làm cái này là giỏi nhất, cần phải tốn công, cũng huyện nha, trực tiếp đến nha môn tri phủ, đưa tên của tiểu vương gia ra, tri phủ đại nhân hấp tấp ra đón.


      tới hai ngày, linh đường, lán linh cữu đều dựng xong, có thể đủ cho các quan lại trước kia đến viếng, nếu phải Đắc Lộc cho phép, cũng hận thể đốt giấy để tang, ngắn ngủn vài ngày, ngay cả phần mộ tổ tiên của Thời Gia cũng được sửa chữa đổi mới hoàn toàn, chỉ còn chờ hai vợ chồng tiểu vương gia đến, nở mày nở mặt xử lý tang lễ.


      Người đến phúng viếng, Thời Tiêu người cũng nhận ra, ngược lại là mấy thân thích, Thời Tiêu cùng các nàng vài lời, những thân thích kia vốn sợ Thời Tiêu khó xử các nàng, lúc trước Thời Gia bị cháy, bởi vì sợ Chu thị, lại nghĩ Thời Gia cháy rồi, nương Thời Tiêu cũng chết, trong nhà ngay cả nhi tử lập hộ cũng có, chỉ còn lại hai cha con nàng, đời này khỏi phải nghĩ đến đông sơn tái khởi, cứu tế các nàng có tác dụng gì, nguyên đám co đầu rụt cổ, trở mặt, nhưng ai có thể nghĩ tới, Thời Tiêu mồ côi nghèo túng gốc lá như vậy, có thể gả vào Định thân vương phủ, lại phải làm thiếp, mà là tiểu vương phi hàng giá , đây cũng thể bước lên trời, đây phải gọi là bước liền biến thành vương mẫu nương nương a.


      Nhớ tới những chuyện trước kia Thời Tiêu tới cửa cầu tình, các thân thích làm sao ngồi được, nhưng tốt xấu gì cũng là thân thích, năm ấy lúc đó cũng phải có chỗ khó sao, vả lại, oan có đầu nợ có chủ, năm ấy trận hỏa hoạn kia của Thời Gia, là Cữu gia của Hứa gia làm mà, vì mấy bức họa tổ truyền của Thời Gia, phải chết ở trong đại lao sao, chuyện cũng coi như qua , tục ngữ đưa tay đánh khuôn mặt tươi cười, dù sao cũng là thân thích, đến phúng viếng cũng thể đuổi ra. Nhưng trong lòng dù sao vẫn có chút giả dối, đợi gặp được Thời Tiêu, Thời Tiêu cùng các nàng chuyện thân thiện, nhưng cũng lãnh đạm, mới thả lỏng trái tim.


      Thời Tiêu cũng phải người để bụng như vậy, nhưng nghĩ đến, hôm nay cha mẹ đều mất, còn nhớ những thứ kia làm gì, cho cùng, nhân tình ấm lạnh lòng người dễ thay đổi, cũng là lẽ thường tình, thù hận nhiều như vậy, cuối cùng cũng rũ bỏ đất vàng mà , chỉ còn lại mình nàng lẻ loi trơ trọi đời này, các nàng có thể tới dập đầu cho cha nàng, có lẽ cũng là cha muốn gặp.


      Cho dù thấy Minh Chương, trong lòng Thời Tiêu cũng có chút chấn động, nhưng Diệp Trì có chút khẩn trương, Hứa Thời hai nhà là thân thích, Minh Chương đến viếng tất nhiên là thể tránh, nhưng Diệp Trì vẫm mong đừng nên đến mới tốt, nếu phải quái điểu chết tiệt của ta, Tiêu Tiêu cũng đến mức hôm nay cũng để ý tới , hay lắm, còn biết xấu hổ.


      Lòng Diệp Trì dạ hẹp hòi, đối với Hứa Minh Chương tự nhiên có hoà nhã, ra biết, trong lòng Minh Chương còn đố kị với có thể theo Thời Tiêu quỳ gối bên cạnh linh đường, điều này là trượng phu Tiêu Tiêu, con rể Thời Gia.


      Minh Chương vẫn cho rằng đây là vị trí của mình, nhưng hôm nay Diệp Trì lại quỳ ở nơi đó, có lúc nào Minh chương hiểu như lúc này, Tiêu Tiêu thuộc về , nàng thuộc về người đàn ông khác, mà chỉ có thể chúc phúc sau đó rời .


      Nhập thổ vi an, tang lễ qua , linh cữu Thời cha vào phần mộ tổ tiên của Thời Gia, chôn cất cùng chỗ với nương Thời Tiêu, Diệp Trì sợ thân thể vợ chống đỡ nổi, giao chuyện kết thúc này cho Đắc Lộc, đồng thời nhắc chuyện hồi kinh với Thời Tiêu.

      Diệp Trì vốn nghĩ tốt, vô luận như thế nào cũng phải về kinh trước, vợ để ý tới , cùng lắm , bỏ xuống mặt mũi dỗ dành, dù sao cũng là nàng dâu của mình, dù thế nào cũng tính là mất mặt, vả lại, đóng cửa ai mà biết.


      nghĩ đến vợ lại cho cơ hội này, cũng có ầm ĩ với, chỉ nhàn nhạt câu: "Ta muốn giữ đạo hiếu cho ta cha."


      Giữ đạo hiếu, được thôi, nên giữ, đừng giữ năm mười năm đều được, nhưng cũng cần phải ở chỗ này trông coi, ý của vợ quay về, trách được nàng lui tới với mấy cái thân thích, đây là sớm nghĩ kỹ a.


      Tuy Diệp Trì ở trước mặt vợ trước sau như còn cách nào khác, thế nhưng chuyện phải phân ra, vợ nếu như có suy nghĩ muốn tách ra với , chẳng lẽ cũng phải nghe theo nàng.


      Nghĩ đến đây, khỏi phiền muộn: "Ý của nàng là theo gia trở về, muốn ở trước mộ phần cha nàng trông coi, vậy nàng cho gia nghe xem, nàng dự định canh giữ bao nhiêu ngày, mười ngày, tháng, hay là nàng trở về, nàng cũng đừng quên, nàng mặc dù là khuê nữ của cha nàng, nhưng cũng là nàng dâu của Diệp gia ta."

      Thời Tiêu bình tĩnh nhìn sau nửa ngày, bỗng nhiên mở miệng: "Nếu như sớm biết hôm nay, lúc trước ta cần gì phải gả cho huynh, nếu phải gả cho huynh, cha ta chính chừng sớm như vậy."


      Thực đúng như đoán, nàng đem cái chết của Lão nhạc phụ đổ lên đầu , bởi vì cha nàng , nàng liền hận mình, cho nên thể ở lại chỗ này, Diệp Trì tức giận cũng run run, mình tội gì phải khổ như thế chứ, cầu xin, dỗ dành, thích, cẩn thận, cưới nàng cũng phải là cưới nàng dâu, so với tổ tông còn khó hầu hạ hơn, ngờ như thế, mình làm chuyện như vậy, cũng uổng phí, nàng chút để trong lòng, nàng nhớ cũng là cái tốt của mình, nàng liền suy nghĩ, nếu phải trong lòng nàng nghĩ tới Hứa Minh Chương, như thế nào lại gây ra những chuyện này, đến lúc này lại quật ngược lại, oán hận mình.


      Càng nghĩ càng phiền muộn, tính tình trổi dậy, mặt trầm xuống : "Được, nàng cam tâm tình nguyện hồi kinh thôi, tốt nhất cả đời nàng cũng đừng trở về, trông coi phần mộ của cha mẹ nàng , tiểu gia trở về lấy mười tám người trái ôm phải ấp càng khoái hoạt, bớt cả ngày còn phải nhìn sắc mặt của nàng." xong từ trong tay áo ném ra con quái điểu của Hứa Minh Chương, dùng sức ném xuống đất: "Còn có điều, nàng đến chết cũng là người của Diệp gia ta, muốn cùng người khác sao, cho dù trong lòng có muốn, đời này cũng đừng hòng." xong xoay người lại nổi giận đùng đùng bỏ .


      Đắc Lộc nhìn nhìn tiểu vương phi, nhanh chóng chà xát tay, thầm nghĩ, sao lúc đầu cãi nhau , bây giờ tang xong xuôi lại náo ầm ĩ như vậy làm chi biết nữa, lúc này người giữ lại, người đùng đùng trở về kinh, vương gia vương phi hỏi tới, mình làm sao trả lời đây.


      Có lòng khuyên giải, nhưng thấy tiểu vương phi như vậy, lại nhìn sắc mặt của gia, thôi được rồi, trước theo gia rồi tính tiếp, tiểu vương phi ở đây có bà tử hầu hạ, cũng có chuyện gì.


      Phổi Diệp Trì đều muốn tức điên, cũng ngồi xe, ra ngoài lên ngựa liền chạy quan đạo, mạch chạy đến trời tối đen, mới dừng lại, chừng canh giờ, phía sau Đắc Lộc mang người thở ra hơi đuổi theo tới.


      Đắc Lộc nhảy xuống ngựa, hai cái đùi cũng run lên, chạy như vậy ngày, chừng lúc này hai cái đùi đều phải phế , thấy gia , cũng tiếng nào, ngẩng đầu thấy đằng trước là tòa tiểu thành, liền khuyên gia tối hôm nay tìm khách sạn ngủ lại trong thành.

      đêm này Đắc Lộc cũng ngủ được, cứ nghĩ trở về làm sao bây giờ, khi đến là hai vợ chồng son cùng nhau đến, lúc trở về lại thiếu người, đây là chuyện gì xảy ra vậy.


      Vả lại, phải xem thường tiểu gia nhà , tiểu gia nhà nhẫn tâm nhất đao lưỡng đoạn như vậy sao, lúc tiểu vương phi chưa vào cửa vương phủ cũng phải có náo qua, náo dữ dội là đằng khác, tiểu gia phải thề thốt đủ điều, nghĩ đến có tiểu vương phi sau này như như thế nào, dỗ dành hay là lừa gạt, ngược lại tiểu vương phi nhà bọn họ, nếu kiên quyết quyết tâm, chừng thực tách ra với tiểu gia nhà bọn họ.


      Càng nghĩ càng phát sầu, mắt nhìn trời sáng, mới mơ mơ màng màng liền ngủ mất, nhưng vừa ngủ bị Diệp Trì lay tỉnh: "Nhanh lấy thức dậy trở về với gia."


      Đắc Lộc xoa xoa mắt, trong lòng , cũng biết là kết quả như vậy, bất tận giày vò ra sao, sáng sớm, lại đường cũ trở về, nhưng qua ngày đêm, trở về nữa, liền thấy người.


      Thời Gia bị cháy, tất nhiên là thể ở, cũng may ở chỗ này Cẩm Thành có tòa nhà, trong lúc tang liền ở tại chỗ này của Cẩm Thành, tòa nhà mua lại mấy năm, chỉnh đốn cũng thoả đáng, chính là ít người, Cẩm Thành cũng chưa từng tới, chỉ lưu lại người coi cửa, ngay cả hạ nhân sai khiến cũng có.


      Diệp Trì cũng muốn ở lâu, người mang tới cũng đủ rồi, liền cũng thêm người, sáng sớm hôm qua và nàng dâu ầm ĩ trận, chạy ra, người bên cạnh đều mang , bên cạnh vợ chỉ còn lại hai bà tử hầu hạ, cộng thêm người canh ̉ng trước kia, tòa nhà to như vậy tổng cộng chỉ có ba hạ nhân.

      Lúc Diệp Trì trở lại, trời tối đen, gọi cả buổi cửa cũng có ai ra mở cửa, vội cho người phá cửa, thẳng đến vào phòng vợ , thấy tình cảnh trong nhà, trái tim Diệp tiểu gia cũng lạnh lẽo.


      Hai bà tử và người canh ̉ng bị bịt miệng, trói quanh chân bàn, lại thấy vợ , tiến lên chút giật vải bố ra khỏi miệng bọn họ: "Tiểu vương phi đâu?"

      Bà tử vội : "Hôm qua tiểu vương gia vừa rời lâu có đến bà tử ăn xin, là thân thích của tiểu vương phi, người canh ̉ng liền dẫn vào, chính là Phan quả phụ của cửa hàng thợ may, biết sao tìm đến nơi này, tiểu vương phi thấy bà ta đáng thương, liền thu nhận bà ta, nghĩ tới ban đêm, bà ta hạ thuốc hôn mê mấy người chúng ta, chờ chúng ta tỉnh lại, tiểu vương phi và Phan quả phụ chẳng biết đâu."


      Diệp Trì nghe xong, lảo đảo lui về phía sau mấy bước, suýt nữa cắm xuống đất, khuê nữ của Phan quả phụ này thế nhưng là bị tên đao phủ hành hạ chết, sau đó Phan quả phụ này biết đâu, Diệp Trì cũng để ý, nghĩ phụ nhân như bà ta có thể như thế nào, lại nghĩ chính mình sơ sẩy, ngược lại làm hại vợ .

      Phan quả phụ có thể đến nơi này, còn thừa dịp hôm qua lúc mình ra, nhất định là từ kinh thành tới, trốn ở nơi bí mật gần đó tùy thời mà hành động, hôm qua mình vừa , vừa vặn cho bà ta lợi dụng thời cơ, nếu như nàng dâu có vạn nhất. . . Diệp Trì cũng dám nghĩ, , thể, vợ phúc lớn mạng lớn, mình phải tìm được nàng.


      Cho Đắc Lộc phủ nha, quan đạo bố trí trạm kiểm tra, tự mình xông ra ngoài, ở phụ cận tìm nửa đêm, nhưng chút bóng dáng cũng có, nghĩ vậy trở về hỏi lại bà tử, nhưng lại bị Hứa Minh Chương ngăn cản ở cửa thành.


      "Cút, đừng làm phiền chuyện của gia, gia lúc này giờ lý với ngươi." Lòng Diệp Trì nóng như lửa, tự nhiên được lời tốt, nhưng Minh Chương cũng để bụng: "Vừa nãy ta hỏi người canh giữ thành rồi, hôm trước có đến mấy người ngoại tộc, buổi tối hôm qua, cũng là đám bọn họ ra khỏi thành, theo bọn họ còn có bà tử quần áo tả tơi."


      Diệp Trì nghe xong phát túm cổ áo của : "Ngoại tộc? ngoại tộc gì? người ở đâu?"


      Đắc Lộc vội vàng tiến lên kéo gia ra, trong lòng , mặc dù xem người ta vừa mắt, bây giờ người ta giúp mình, cứ như vậy có phúc hậu.


      Diệp Trì buông Hứa Minh Chương ra, Minh Chương : "Người canh giữ thành với ta, những người kia mặc đồ đen mang mặt nạ bảo hộ, thấy khuôn mặt, ánh mắt lại là màu xanh, bộ dạng mà người canh giữ thành thấy, là người cáp Bắc Quốc."

      Diệp Trì nghe xong, khỏi hít vào ngụm khí lạnh, Cáp Bắc Quốc nam nhiều nữ ít, ngược lại có số người mua bán người, bọn buôn người lừa gạt nữ nhân bán cho Cáp Bắc Quốc, nhiều có thể bán cái giá tốt, nhưng người Cáp Bắc Quốc cũng dám đến Đại Yến lừa gạt người, cho dù có gan lớn, cũng chỉ ở Bắc Địa bên kia thôi, tuyệt dám tới nơi này.


      Như vậy, những kẻ cáp Bắc Quốc này đến tột cùng là những người nào, cùng Cáp Lộc Tán mới vừa bao lâu có liên quan gì, Diệp Trì chợt nhớ tới Cáp Lộc Tán từng với : "Nữ nhân, kim ngân, tiền tài cho tới bây giờ chỉ có thể là người cư trú, vì quốc gia của ta thượng võ." Ý kia chính là, nhìn trúng cái gì, liền phải của ta cũng phải đoạt.


      Lại nghĩ tới vợ ngày đó hoảng sợ, ánh mắt Cáp Lộc Tán nhìn vợ , lúc ấy bởi vì Tháp Na, mình cũng để ý, hôm nay nghĩ lại, kia chính là đầu sói, chẳng lẽ là ? Nghĩ đến đây, gân trán Diệp Trì cũng nhảy mấy nhảy, cắn răng : "Cáp Lộc Tán nếu là ngươi nổi lên lòng xấu xa, tiểu gia san bằng hang ổ cáp Bắc Quốc ngươi."

    3. tiji

      tiji Well-Known Member

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      331
      ngựơc a...ngựơc a.....Dịêp đại gia ....lần này...khổ thân rồi a......:yoyo47::yoyo47::yoyo47:....cho chừa tật lẫy nhé....:yoyo47::yoyo47::yoyo47:

    4. Tranglinh0808

      Tranglinh0808 Active Member

      Bài viết:
      234
      Được thích:
      236
      TT đúng là lạnh lùng. Dt x rùi.

    5. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      82 Chương kết

      Lúc Thời Tiêu tỉnh lại, phát mình nằm trong xe ngựa chạy băng băng, xe ngựa có lẽ tương đối lớn, bởi vì nàng nằm cũng có thể cảm giác được có thiếu gian, ngay từ đầu, Thời Tiêu nghĩ chính là Diệp Trì, với tính tình Diệp Trì, làm ra chuyện như vậy dường như cũng hợp tình hợp lý.


      ra sau khi Diệp Trì hầm hầm rời , Thời Tiêu liền hối hận, nàng cũng phải là muốn ở lại chỗ này, nàng chỉ là muốn để tang cho cha mẹ, có vậy thôi mà cũng giận, nhất quyết đồng ý như vậy, còn trở về lấy mười tám người trái ôm phải ấp, chừng trong lòng của nghĩ như vậy, nhưng ngại nàng vướng bận nên chỉ ước gì nàng quay về.

      Nhưng sau khi chờ rời , Thời Tiêu lại nhịn được hối hận, trước kia tại sao khi nàng để ý tới , phải đều là mặt dày mày dạn dỗ dành nàng, sao lúc này lại làm như vậy, chẳng lẽ là chán ghét nàng rồi, nếu như nhàng dỗ dành nàng vài câu, cùng nàng ở chỗ này canh giữ mấy ngày cũng đâu đến nỗi phải cãi nhau như thế, suy cho cùng chắc là phải cha ruột của , đừng nhìn lúc đầu hiếu thuận như vậy, đều là giả dối cả, người vừa , liền ngày cũng muốn chờ đợi.

      Nếu như thế quay trở lại làm chi, nghĩ đến đây khỏi ngồi dậy, nàng ngồi dậy, trong xe cũng sáng lên, ánh sáng bất ngờ nhưng cũng chói mắt, Thời Tiêu nhìn sang, người ngồi đối diện, trong tay cầm đồ vật, Thời Tiêu cũng xa lạ gì, là dạ minh châu, trong phòng nàng có hai viên như vậy, là hoàng thượng ban thuởng, lúc châu quang lưu chuyển, chiếu ra đôi mắt sâu thẳm màu xanh.


      Thời Tiêu sững sờ: "Tại sao lại là ngươi, ngươi phải quay về Cáp Bắc Quốc sao?"

      Cáp Lộc Tán cười tiếng: " Sao lại thể là ta, quận mã gia của An Bình quận chúa trở về, nhưng Vương của cáp Bắc Quốc vẫn lưu lại Đại Yến, lại nghĩ, có được tiểu vương phi ngoài ý muốn như vậy ."


      Trong lòng Thời Tiêu cực kỳ hoảng sợ, nhưng cố hết sức bình tĩnh: " biết ta là tiểu vương phi, tại sao lại dám quá đáng như vậy, nhanh đưa ta trở về, để tránh tạo thành hiểu lầm, vọng động chuyện binh đao."


      Vọng động chuyện binh đao? Cáp Lộc Tán hừ tiếng: "Đại Yến giàu có phồn vinh, nào biết Cáp Bắc Quốc chúng ta khổ, còn muốn chúng ta hằng năm tiến cống, cơm cũng có để ăn, động binh đao, lẽ nào chờ chết."


      Thời Tiêu hít vào hơi: "Ngươi lần này tới phải là vì hòa thân?"


      "Hòa thân? nực cười, Cáp Lộc Tán ta sao phải lo lắng có vợ, hoàng đế các ngươi ném cho bổn vương nữ nhân ai muốn làm cái gì, An Bình quận chúa, lúc này chỉ sợ hầu hạ mấy chục tướng sĩ dưới trướng của ta."


      Sắc mặt Thời Tiêu trắng bệch, Cáp Lộc Tán chợt sáp đến: "Nhưng đó là nàng ta, nếu là tiểu vương phi, bổn vương lại nỡ, tiểu vương phi là nữ nhân dịu dàng ôn nhu uyển chuyển như vậy, bổn vương rất thích."


      xong đưa tay muốn sờ mặt Thời Tiêu, Thời Tiêu vội vàng tránh , đầu óc nhanh chóng vòng mấy vòng, nàng nhớ , Diệp Trì với nàng mấy lần, Cáp Lộc Tán tuy là dị tộc, nhưng là hùng trăm phần trăm, Diệp Trì mặc dù hoang đường, nhưng rất có khả năng nhận thức người, mấy huynh đệ của , mọi người bên ngoài đều là hoàn khố, tiếp xúc qua mới hiểu được, hoàn khố bất quá là người ngoài nhìn thấy thôi, bọn họ là sống tự do tự tại.


      Với Diệp Trì mà , chính là bọn họ sinh ra như thế, cần gì phải gian khổ học tập mười năm để mai kia hiển quý đâu, về sau, Thời Tiêu ngẫm lại cũng thấy có chút đạo lý, huống chi, bọn họ cũng có ăn ngồi rồi như trước kia nàng nghĩ, mỗi người đều có bản lãnh.


      Diệp Trì rất đúng, mấy người bọn mặc dù hồ đồ dựa vào trong nhà cho tới bây giờ, nhưng nếu như rời nhà vẫn có thể sống thoải mái, lời này Thời Tiêu tin, vì vậy, ngoại trừ dỗ dành nàng, những cái khác Diệp Trì vẫn tương đối đáng tin cậy.


      cách khác, Cáp Lộc Tán này phải là người tùy ý khinh bạc nữ nhân, thực tế, nàng vẫn là vợ Diệp Trì, Nghĩ đến đây, Thời Tiêu mở miệng : "Uổng công cho Diệp Trì khen ngươi là hùng chính trực, lại nghĩ tới là người lỗ mãng."


      Cáp Lộc Tán hiển nhiên có chút ngoài ý muốn, điều này cũng trách được , lúc Diệp Trì và huynh muội bọn họ cùng chỗ, chưa từng được lời nào hay, há miệng mọi rợ, ngậm miệng mọi rợ, mình cũng thích kết bạn với , so với những đại thần khẩu phật tâm xà kia, tính tình Diệp Trì càng hợp với tính khí của , thỉnh thoảng còn nghĩ, Diệp Trì phải là người nhà cáp Bắc Quốc bọn họ mới đúng, tính tình sảng khoái, có bản lĩnh , đáng tiếc là tiểu vương gia Đại Yến, bằng , muốn tám lạy kết giao với , trở thành huynh đệ khác nước.

      Nhưng Diệp Trì thuộc về Diệp Trì, cùng cái khác quan hệ, ngày đó đường ngăn lại ngựa hoảng sợ, đẩy cửa xe ra nhìn thấy nàng trong nháy mắt, Cáp Lộc Tán cũng nhớ tới mẹ của mình.


      Mẫu thân là người Đại Yến, cũng xem như nữ nhân quan gia nghèo túng, sau khi cửa nát nhà tan gián tiếp bị bán qua Cáp Bắc Quốc, dâng cho phụ thân , tiếng quan thoại của là mẫu thân dạy, mẫu thân chỉ có dạy tiếng quan thoại, còn dạy thi từ ca phú của Đại Yến, trong lòng , mẫu thân là nữ nhân tốt đẹp nhất thiên hạ, mà Thời Tiêu rất giống mẫu thân .

      Cáp Lộc Tán nhìn nàng sau nửa ngày : "Ngày đó ngươi phu thê Đại Yến các ngươi lưỡng tình tương duyệt, sinh tử rời, ta nghe ngươi và Diệp Trì lại phải như thế, có thể cướp ngươi từ trong tay Trạng Nguyên Lang làm vương phi, bổn vương hôm nay noi theo mà thôi, ngươi yên tâm, bổn vương thích ngươi, ngươi và An Bình quận chúa tất nhiên là bất đồng, cho dù đến Cáp Bắc Quốc, cũng ai mảy may dám động tới ngươi , bổn vương dẫn ngươi nhận thức phong quang của Bắc Quốc ta, ngươi nhất định thích." xong đưa tay ôm lấy nàng.


      Thời Tiêu chợt thấy trong bụng quặn đau, cũng còn khí lực đẩy ra, Cáp Lộc Tán ôm nàng vào trong ngực chợt thấy đúng, cúi đầu nhìn lại, dọa nhảy dựng lên: "Ngươi, ngươi ai chẳng lẽ là. . ."

      Thời Tiêu hôn mê bất tỉnh, trong mơ mơ màng màng dường như nghe thấy có người chuyện, Thời Tiêu mở mắt ra, biết làm sao mí mắt nặng ngàn cân, cố hết sức nghe ràng xem ai chuyện, phí hết khí lực cả buổi mới nghe được là Cáp Lộc Tán: "Vốn định mang ngươi , nhưng thân thể của ngươi. . . Ta chỉ là thích ngươi, lại muốn hại ngươi. . ." Ngoài cửa sổ có người huyên thuyên cái gì, giống như là thúc giục.

      Cáp Lộc Tán thở dài: "Diệp Trì đuổi tới, bổn vương nếu , sợ liền được . . ." Cuối cùng chít chít ô ô lèo tiếng Bắc Quốc, Thời Tiêu hiểu nổi, tiếp theo liền ngủ mất, khi tỉnh lại ở trong ngực Diệp Trì.

      Cảm giác quen thuộc làm cho Thời Tiêu rốt cuộc nhàng thở ra, nàng ngẩng đầu nhìn : "Huynh, đến." Diệp Trì dịu dàng nhìn nàng, cúi đầu hôn trán nàng: "Nàng dâu, ta vui lắm, nàng mang thai con nối dõi của gia, Diệp Trì ta sắp làm cha rồi."

      Thời Tiêu có chút ngốc, tay vô thức đặt bụng mình, cẩn thận ngẫm lại, gần đây bận rộn bệnh của cha nàng, có chú ý thân thể của mình, về sau lại là tang của cha nàng, nhưng lại sơ suất thời kì của mình, cũng phải chậm rất nhiều ngày rồi, chả trách trước kia ăn luôn ngon, sáng sớm lúc nào cũng cảm thấy buồn nôn, ra là có.


      Nhưng chợt nhớ tới chuyện tối hôm qua, sắc mặt trắng nhợt, dường như biết nàng nghĩ cái gì, Diệp Trì khẽ: "Gia biết sau khi nàng bị Cáp Lộc Tán bắt , dùng bồ câu đưa tin, Cẩm Thành, Tả Hoành, Hồ Quân, và gia chia nhau đuổi theo, cuối cùng đuổi kịp, Cẩm Thành tinh tế, chỉ sợ Cáp Lộc Tán làm nàng bị thương, dẫn theo thái y tới đây, xem cho nàng, có chuyện gì, mặc dù chịu kinh hãi, hài tử cũng là khỏe mạnh, chỉ là từ hôm nay cần phải nằm giường nghỉ ngơi, ngược lại là tiện nghi cho gia, sau này, ra vào gia đều ôm nàng."

      Thời Tiêu mặt đỏ lên, nhớ tới chuyện trước kia, thấp giọng : " ra , lúc gả cho huynh, Minh Chương còn ở trong lòng ta rồi, có lẽ nhất thời quên được mấy chuyện kia, nhưng trong lòng ta biết, người trong lòng ta phải , nắm lấy tay ta, cùng ta giai lão chính là huynh, nhưng, ta biết biểu đạt, lại bởi vì vừa nhắc tới Minh Chương huynh liền buồn bực, vì vậy chỉ có thể cấm kỵ, thời gian còn dài, ngược lại trở thành hiểu lầm giữa ta và huynh, tại ta suy nghĩ cẩn thận, giữa phu thê có lẽ thẳng thắn thành khẩn mà đối đãi, cái gì cũng nên ràng, con chim gáy kia đúng là vật đính ước Minh Chương tặng ta, nhưng đây là chuyện rất lâu rồi, sau khi thành hôn với huynh, ta nghĩ nên trả lại cho , rồi lại sợ huynh biết, hiểu lầm, dứt khoát trước cất vào, nghĩ đến sau này tìm cơ hội trả lại cho là được, ngờ lại làm cho huynh hiểu lầm trong lòng ta nhớ đến ."

      xong mấp máy môi: "Ta cũng phải muốn ở lại quê nhà, ta chỉ là muốn ở với cha mẹ ta mấy ngày, còn có, chính là, trong lòng buồn, liền nổi giận với huynh, đem chuyện của cha ta đổ lên đầu huynh, ra ngẫm lại, huynh tận tâm tận lực với cha ta như vậy, huynh chỉ là con rể, cho dù là nhi tử bất quá cũng chỉ như vậy thôi, ta nên trách huynh, xin lỗi, huynh đừng để ở trong lòng nha."

      Diệp Trì nghe xong nhịn cười được: "Ngược lại là cha hiểu rõ nàng, ngày đó sau khi nàng ra ngoài, cha với ta, bảo ta nhường nhịn nàng, đừng nhìn thấy nàng đáng tin cậy như vậy, chứ tính tình bên trong nóng nảy dữ lắm, quýnh lên, liền dễ dàng để tâm vào mấy chuyện vụn vặt, lời ra cũng khó nghe, trong lòng chưa chắc là nghĩ như vậy, cha chỉ sợ nàng ngày sau bị ủy khuất, ngừng dặn dò ta."


      Thời Tiêu cũng có chút ít ngoài ý muốn, vốn tưởng rằng cha nàng và Diệp Trì hỏi chuyện mình và Minh Chương, lại nghĩ đúng là dặn dò cái này, nghĩ đến đây, sắc mặt lại chưa phát giác ra tối sầm lại, nghĩ đến khi đó cha nàng biết bản thân ông sắp chết, mới dặn dò Diệp Trì chút chuyện này, nhớ tới mấy ngày nay, cách làm của mình hoàn toàn quá phận, nếu phải cãi nhau với Diệp Trì, cũng bị Cáp Lộc Tán bắt , may mắn là hài tử có chuyện gì, nếu như hài tử còn, nàng như thế nào đối mặt với Diệp Trì, đối với cha mẹ chồng, thái bà bà tha thiết ngóng trông tôn tử.

      Nghĩ đến đây, khỏi áy náy, ngẩng đầu nhìn Diệp Trì: "Trước kia là ta sai rồi, nên ầm ĩ với huynh."


      Diệp Trì chau chau mày vui vẻ: "Ai ôi!!!, vợ ta nhận sai kìa , là khiến gia được sủng ái mà lo sợ, nếu như thế, gia bị ủy khuất, nàng dâu, nàng hai câu dễ nghe đền bù tổn thất cho gia , cũng có thể chứ."


      Thời Tiêu mặt đỏ lên, liếc cái: "Người ta chuyện chính với huynh mà."


      Diệp Trì thấy dáng vẻ xinh đẹp này của vợ , nhịn được cúi đầu hôn cái chít chít lên khuôn mặt nhắn: "Được, được, gia lĩnh tình của vợ ta, như vậy, tính xong chưa."


      Thời Tiêu xin lỗi gật gật đầu, Diệp Trì cười tiếng, chợt nhớ tới cái gì : "Nàng dâu, ta biết nàng có hiếu tâm, gia cũng giống vậy, nàng là khuê nữ ruột thịt của cha, ta còn là con rể, canh giữ vài ngày tự nhiên cũng có thể, ta thương lượng trước được , thái y thân thể nàng phải tĩnh dưỡng, đợi nhi tử sinh hạ, gia cùng nàng tới trông coi, thời gian nhiều ít đều được, cho dù nàng muốn ở quê hương , gia cũng ở cùng nàng, tại ta phải hồi kinh rồi, lúc đầu sợ trong phủ theo lo lắng, gia còn gạt đó, nhưng nếu để cho bọn họ biết."

      xong nhịn được cười : "Hôm nay nàng là đại công thần của Định thân vương phủ chúng ta rồi, lão gia tử mà biết nhất định rất vui, chừng nhìn mặt mũi nhi tử của ta, rồi nhìn gia cũng thuận mắt nữa đó."


      Thời Tiêu nhịn được phù tiếng bật cười, nhưng lại nghĩ tới cái gì, khuôn mặt nhắn có chút thấp thỏm : "Diệp Trì, nếu ta hoài phải là nam thai làm sao bây giờ?"


      Diệp Trì cười : "Gia ngược lại thích nha đầu hơn, tiểu nha đầu đáng giống như vợ ta mới tốt, là thái y , từ mạch nhìn, mười phần là nhi tử."


      Thời Tiêu : "Mới hơn tháng, ở đâu nhìn ra được, nhất định là vì huynh mới vậy đó."


      Diệp Trì lắc đầu: "Vương thái y rất giỏi đó, được rồi, xoắn xuýt cái này làm cái gì, mặc kệ là nam hay nữ, đều là cốt nhục của gia, gia đều thương hết."


      Trong lòng Thời Tiêu ngọt ngào, mới thả lòng trái tim, chợt nghe thấy bên ngoài Quyên Tử : "Hai vợ chồng các ngươi tâm tình xong chưa, ta vào được rồi chứ." xong vén rèm vào.


      Diệp Trì khỏi liếc nàng, Quyên Tử làm như nhìn thấy, còn phất phất tay : "Cẩm Thành ở bên ngoài chờ ngươi lâu, có chuyện gì muốn thương nghị với ngươi kìa, nhanh ra ngoài , ta và em ta còn có lời cần ."


      Diệp Trì có biện pháp với người chị vợ có ánh mắt chỉ toàn gây khó dễ này, chỉ có thể tình nguyện ra, chờ ra ngoài, Quyên Tử mới : "Ta ngươi chính là trêu ghẹo người mà, trước trêu ghẹo bá vương Diệp Trì coi như cũng được , sao lại còn trêu ghẹo lũ sói con Bắc Quốc mắt xanh kia nữa hả."


      Thời Tiêu khỏi nghĩ đến những lời kia của Cáp Lộc Tán, giọng : "Người kia ta giống mẹ ."


      Quyên Tử trừng to mắt: "Mẫu thân ? Mọi người đều người Cáp Bắc Quốc có luân thường, quả như thế, ngay cả nương cũng nhớ thương, đây phải là súc sinh ư, nhưng, cũng may ngươi giống hệt mẹ , mới tổn thương ngươi, lúc nghe tin làm ta sợ muốn chết, nhưng vương của Cáp Bắc này Quốc biết ức chế cái gì, trước cưới An Bình quận chúa, có vẻ như hai nước giao hảo, quay đầu lại làm ra chuyện như vậy, ngươi biết đâu, những người kia ác lắm, Phan quả phụ. . ."


      Vừa muốn , Diệp Trì rảo bước tiến lên ho khan tiếng: "Quyên Tử, Tả Hoành tìm ngươi kìa."


      Quyên Tử có chút nhăn nhó: "Tìm ta làm cái gì, ai để ý đến ." Nhưng vẫn đứng lên rời , Thời Tiêu khỏi buồn cười, với Diệp Trì: "Bọn họ tại sao lại đến đây?"


      Diệp Trì thở dài : "Gặp phải của hảo tỷ tỷ của nàng, Tả Hoành có thể thế nào, mấy ngày nay bận rộn chuyện của cha, nàng để ý tới, thượng thư phủ và phủ tướng quân bởi vì chuyện từ hôn mà rối bời, Tả Hoành kiên trì muốn từ hôn, cha tất nhiên là đồng ý, quẳng xuống lời , nếu lấy Mạc gia, từ nay về sau đoạn tuyệt quan hệ phụ tử, Tả Hoành có khí phách, quay đầu liền ra, nửa tháng rồi cũng trở về, mặc dù xin lỗi Mạc gia, nhưng tâm ý của Tả Hoành cũng ràng, Quyên Tử thế nào, trong lòng cũng nên có tính toán gì chứ, chuyện này trốn là tránh thoát đâu, nếu như trong lòng nàng có Tả Hoành khác, nếu có, ngược lại nên hảo hảo tính toán, chuyện này, chúng ta cũng chộn rộn hơn, để cho hai người bọn họ tự mình giày vò nhau ."


      Quyên Tử tình nguyện, vừa ra tới bị Tả Hoành kéo qua bên, Quyên Tử hất ra: "Do dự làm cái gì?"


      Tả Hoành thở dài: "Nàng sao chịu tính toán trước như vậy, Thời Tiêu vừa tốt hơn chút, nếu như nàng chuyện của Phan quả phụ với nàng, biết lại suy nghĩ thế nào nữa."


      Quyên Tử lúc này mới để ý, hôm nay Tiêu Tiêu thể so với trước kia, nàng mang thai hài tử , nếu như mình với nàng, Cáp Lộc Tán đao chém Phan quả phụ thành hai đoạn, chừng dọa nàng, Phan quả phụ này mặc dù đáng thương, nhưng cũng có tội, nếu phải khuê nữ bà ta hại Tiêu Tiêu trước, Diệp Trì cũng chỉnh đốn hai mẹ con bà ta, ngờ ngược lại ghi hận Tiêu Tiêu, cấu kết với Cáp Lộc Tán lừa gạt Tiêu Tiêu, nếu phải Cáp Lộc Tán có ý với Tiêu Tiêu, kết cục của Tiêu Tiêu . . . Quyên Tử cũng dám nghĩ.


      Tả Hoành : "Cáp Lộc Tán thằng nhãi này lòng lang dạ thú, đây là muốn tìm chết, tự mình đến hòa thân chuyến, lừa gạt vạn tuế gia chúng ta, tình biết, hoàng thượng sớm đề phòng rồi, lần này tất nhiên khởi binh, chém xuống đầu của , ta và Diệp tiểu gia cũng xin lỗi nàng dâu."


      Quyên Tử nghe xong, nhịn được có chút lo lắng: "Ngươi là muốn đánh nhau."


      Tả Hoành gật gật đầu, nhìn nàng : "Nếu như Diệp trì bái tướng, mấy người chúng ta định theo, nếu ta có thể lập công, đến lúc đó luận công ban thưởng, xin hoàng thượng tứ hôn, chúng ta mới có thể quang minh chính đại ở cùng chỗ, ta đồng ý với nàng, ba môi sáu sính đại kiệu tám người khiêng, gia lời giữ lời."


      Quyên Tử sửng sốt chút: "Vậy Mạc gia **?" Tả Hoành : "Mạc gia vốn cũng nhìn trúng ta, lúc đầu là muốn đem nữ nhi đưa vào cung, bởi vì sau khi hoàng thượng ngừng tuyển tú, mới thể đồng ý cửa hôn này, nếu như vạn tuế gia hạ chỉ, chọn nữ nhi Mạc gia tiến cung làm bạn với vua, Mạc gia tất nhiên là mừng còn hết."

      Quyên Tử khỏi có chút lo lắng yên: "Mặc dù như thế, hai nước giao binh, nguy hiểm lại càng nguy hiểm, chiến trường đao kiếm có mắt, nếu có vạn nhất. . ." đến đây, chợt bị Tả Hoành ôm vào trong ngực: "Ta biết trong lòng nàng có ta mà, yên tâm, ta bảo trọng, gia còn phải cưới nàng vào cửa mà."


      Bởi vì Thời Tiêu mang thai, đường tất nhiên là rất chậm, may mà chỗ này là Ký Châu, cách kinh thành tính quá xa, trong xe ngựa đặt tấm đệm dày, đường Diệp Trì che chở nàng dâu, cũng yên ổn trở về.


      Xe ngựa vừa quẹo vào phố lớn Vương Phủ, trong phủ liền nhận được tin, nhi tử con dâu trở về, trong bụng con dâu thế nhưng là con nối dõi mong chờ bao nhiêu năm, đâu còn ngồi được nữa, cũng chẳng quan tâm tới trưởng bối hay trưởng bối, sáng sớm liền chờ ở cửa.


      Vì vậy, Thời Tiêu vừa nhìn thấy cha mẹ chồng và lão vương phi đều ở đây, bị dọa nhảy dựng, vội vàng đến gần muốn dập đầu, nhưng được vương phi đỡ lấy : "Mấy tháng đầu còn yếu ớt lắm, đường cũng phải cẩn thận, dù sao đều là nhà, ai mà quan tâm mấy thứ này, mau vào nằm quan trọng hơn."


      Lão vương phi cũng : "Bà bà con rất đúng, lúc này càng phải cẩn thận." đoàn người vây quanh Thời Tiêu vào, Diệp Trì lùi lại ở phía sau, với cha : "Lão gia tử, nhi tử mạnh mẽ hơn người nhiều, vừa cưới vợ liền cho người tôn tử, trong lòng người vui ?"


      Đắc Lộc ở phía sau suýt nữa bật cười, vội vàng quay đầu , lại nghĩ tới vương gia lúc này ngược lại có tranh cãi với tiểu gia, mừng rỡ : "Là nam thai? Vương thái y ?"


      Thấy Diệp Trì gật gật đầu, mặt vương gia cười thấy răng thấy mắt, vỗ Diệp Trì: "Ngược lại là so với cha ngươi mạnh mẽ hơn." Đắc Lộc cũng nhịn được nữa phù tiếng bật cười, vương gia trừng mắt liếc cái, nhưng cũng nhịn được nữa hặc hặc cười hai tiếng.


      Bởi vì Thời Tiêu, Định thân vương phủ xưa nay bắt đầu cẩn thận mà trước nay chưa từng có, mọi chuyện đều lấy Thời Tiêu làm trọng, xem Thời Tiêu trở thành người thủy tinh hầu hạ, tuy có chút quá, nhưng Thời Tiêu cũng hiểu được lòng của người ta, biết đứa bé này có thể bảo trụ dễ, càng dụng tâm bảo trọng bản thân.


      Khó khăn lắm mới qua ba tháng, Cáp Bắc Quốc khởi binh, Hoàng Thượng tấn phong Diệp Trì, mang binh bắc chinh, ngày Diệp Trì , Thời Tiêu cũng có tiễn , bởi vì sợ bản thân nhịn được khóc, làm lòng loạn, vả lại, còn muốn phải chú ý hài tử trong bụng, nhưng nửa tháng phong thư nhà, chưa bao giờ gián đoạn.

      Theo bụng càng lúc càng lớn, đại quân Bắc chinh liên tiếp thắng lợi, qua năm, vào đầu xuân, truyền đến tin tức, Diệp Trì dẫn dắt đại quân, đánh tới dưới thành Cáp Bắc Quốc, chém Cáp Lộc Tán rớt ngựa, ít ngày nữa đại quân quay về kinh thành.


      Quyên Tử sờ bụng của nàng : "Tính thời gian, cũng phải năm sáu tháng mới có thể về kinh, khi đó ngươi cũng sắp sinh rồi, Định Bắc Tướng Quân chúng ta trở về liền làm cha, biết vui thành cái dạng gì, nhớ ngày đó, dáng vẻ ngồi xổm ở cửa lớn nhà chúng ta, ai có thể nghĩ tới hôm nay đâu, cho nên , vẫn là hoàng thượng chúng ta biết nhận thức người, nếu sao có thể trọng dụng Diệp Trì như vậy, 20 liền phong tướng quân, Đại Yến chúng ta chỉ có mình thôi đó, cũng dựa vào tổ tông ban cho, tự kiếm danh tiếng sau này, xem ai còn dám bọn họ là hoàn khố."


      Thời Tiêu cũng khỏi nhớ tới lúc mới gặp gỡ Diệp Trì, lưu manh vô lại như vậy, đâu có nghĩ đến, bây giờ nghĩ đế, thời gian trôi qua rất nhanh.


      Trước khi Diệp Trì chuyển cây hòe già nở hoa tới đây, từng chuỗi hoa hòe thơm ngát, Thời Tiêu bảo hạ nhân hái hoa hòe xuống phơi khô, cũng gần tới tháng sáu.


      Thời Tiêu bóp đầu ngón tay tính, đại quân còn nửa tháng mới có thể vào kinh, biết Diệp Trì có thể về kịp nhìn mặt con trai hay , nghĩ như vậy, chợt thấy bụng đau, dường như có thứ gì đó chảy ra, vội vàng gọi người.


      Tiểu vương phi muốn sinh, đây chính là đại hàng đầu của vương phủ, mặc dù sớm chỉnh đốn thỏa đáng, gần đến giờ vẫn có chút rối ren, cũng may lão vương phi trấn giữ, cho người gọi bà đỡ nuôi trong phủ tới, lại sai người tìm Vương thái y tới đây, phòng ngừa vạn nhất.


      Ở đây vội vàng, chợt quản gia chạy vội vào: " Tiểu, tiểu vương gia chạy về trước bước." Vừa dứt lời, liền nghe trong phòng sinh tiếng khóc của hài nhi nỉ non truyền ra, giọng lớn, vừa rảo bước tiến vào đại môn Diệp Trì cũng nghe thấy, giật mình sửng sốt chút vội vàng chạy vào bên trong.


      Vương Gia ở phía sau cười : "Ngược lại là giống cha , tiếng khóc này, ngoài hai dặm cũng nghe thấy được. . ."

      TOÀN VĂN HOÀN
      heocon93, little_chicken, susu14 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :