1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ký sự cướp nàng dâu - Hân Hân Hướng Vinh (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      khụ ... giỏi gây chuyện, cha thời tiêu nghe dc chắc tức ói máu mà qua đời là xong phim à nha, tới lúc đó là khó cứu vãn à. mà chắc biết chi gặp minh chuong 2 lần nhưng chị ko nên mới khiến hiểu lầm như vầy. ngóng chương mới quá

    2. Tranglinh0808

      Tranglinh0808 Active Member

      Bài viết:
      234
      Được thích:
      236
      Ngày nào cũng vào hóng.huhu
      susutunganh thích bài này.

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905
      Chương 80


      Diệp Trì đứng ở ngoài viện do dự cả buổi, cũng dám vào bên trong, phía sau Đắc Lộc thở dài trong lòng, thầm , ông trời ơi, gia sao lại gặp được người tốt vậy, tiểu vương gia và tiểu vương phi tốt, trước đến, nhưng từ lúc thành hôn, ân ái nhiệt tình, ai nhìn thấy cũng phát thèm, nhưng người khác thèm cũng có việc gì, nhưng nếu ông trời thèm ổn à nha.


      Phải tiểu gia nhà bọn họ cũng thiệt là, so sánh thiệt hơn chi vậy biết, nàng dâu cũng lấy về nhà rồi, ngày ngày cứ ôm cho chặt, hơi đâu quan tâm trong lòng nàng nghĩ đến ai cho mệt, khoan tại chuyện còn chưa có ràng, nếu là , trong lòng tiểu vương phi còn vương vấn Trạng Nguyên Lang, cũng phải lo lắng vô ích ư, có ích lợi gì đâu.

      Tiểu gia lúc này ầm ĩ vừa vặn rất tốt, bệnh của lão thông gia gia vốn tốt, lúc này nổi nóng lên liền tệ hơn, hôm qua nằm ở giường gạch, đến hôm nay cũng chưa có tỉnh dậy, tiểu vương phi câu cũng thèm với gia, đêm qua nhìn thấy ánh mắt kia của gia, đừng gia sợ sệt, mình ở bên nhìn mà cả người cũng rét run, là ánh mắt lạnh lẽo từ trong xương cốt, làm tiểu gia hôm nay chỉ dám tại bên ngoài nhíu mắt, cũng dám vào xem bệnh của lão thông gia như thế nào.


      Hơn nữa, tuy bệnh này của lão thông gia được Khâu thái y sớm thông báo trị hết rồi, cũng phải do chuyện hôm qua, lão nhạc phụ của gia dù thế nào cũng liên quan đến chuyện của tiểu gia, lại thêm chuyện hôm qua, có cái gì hay xảy ra. . . Tiểu vương phi hận chết gia mới lạ, thời gian tốt đẹp này bị phá hủy mất.


      Càng nghĩ Đắc Lộc càng phát sầu thay tiểu gia nhà , chợt thấy bà tử bên cạnh tiểu vương phi ra, đến và tới phía trước lễ : "lão thông gia gọi tiểu vương gia qua."


      Trong lòng Diệp Trì buông lỏng, vội vàng vào, vừa mới vào nhà chỉ nghe thấy hồi tiếng ho khan, bước nhanh vào phòng liếc vợ , vợ căn bản cũng nhìn , sắc mặt Diệp Trì tối sầm, đến trước mặt Thời cha, vỗ nhè lưng cho lão nhạc phụ, đợi trận ho khan qua , vội vàng lại nhận nước hầu hạ uống hai phần, ân cần nhiệt tình này, thực so với hầu hạ cha ruột mình còn để tâm hơn.


      Thời cha nhìn nhìn , lại nhìn khuê nữ bên giường chút, trong lòng thở dài, mặc dù hôm nay, ông cũng hiểu được nữ nhi gả cho Diệp Trì là rất đúng, Diệp Trì là lòng dạ đối tốt với nàng, phải Minh Chương tâm lòng, còn có bà bà luôn ước gì nương Tiêu Tiêu có thể chết , cho dù có chuyện phóng hỏa, Tiêu Tiêu gả , có thể tốt sao, với tính cách của Minh Chương, giống như Diệp Trì che chở Tiêu Tiêu sao, căn bản có khả năng.


      Đến hôm nay, Thời cha chắc là biết , sợ mình đại nạn buông xuống, nhưng ông chút cũng sợ, ngược lại cảm thấy có thể tìm nương Tiêu Tiêu, trong lòng rất sung sướng là đằng khác, những năm trước biết, chỉ cảm thấy thê tử dù sao vẫn ở trước mặt mình, xem bà ra gì, về sau bà còn nữa, mới biết được, lúc người còn nên quý trọng nhiều hơn, chứ đến lúc người rời rồi, có cái gì cũng kịp nữa.


      Nhưng nếu ông rời , đôi tiểu oan gia này nên làm cái gì bây giờ, Nghĩ đến đây lại thở dài, với nữ nhi: "Bảo người hầu hạ lui xuốngdưới, ta có lời muốn với hai đứa."


      Trong lòng Thời Tiêu đau xót, nước mắt cũng trào ra: "Cha. . ."


      Thời cha sờ lên đầu nàng: "Niếp Niếp ngoan, khóc, cha tốt lắm, sao đâu."

      Diệp Trì nhìn nước mắt của vợ đau lòng khôn xiết, đợi người hầu hạ xuống, Thời cha với Diệp Trì: "Bây giờ có người ngoài, ngươi với cha, tại sao lại trong lòng Tiêu Tiêu nhớ thương người khác, có chứng cứ , hay là, lời này nghe từ chỗ nào đó?"


      Diệp Trì cũng nghĩ tới lão nhạc phụ đuổi hạ nhân ra để hỏi cái này, hôm nay cũng hối hận muốn chết, lúng túng hồi lâu mới : "Cái kia, cha, hôm qua là ta uống say, say rượu nên bậy thôi."


      Thời cha lắc đầu: "Tính tình của ngươi ta còn biết sao, nếu phải có cái gì, cho dù uống rượu, cũng như vậy với Niếp Niếp, ngươi cũng cứ ra, nếu , sau này mới có thể tốt được, trừ phi ngươi muốn cùng Niếp Niếp sống tốt."


      Diệp Trì vội : "Đời này ta chỉ có mình Tiêu Tiêu thôi, cái kia, ra, chính là ngày ở Tây Uyển trông thấy Hứa Minh Chương và Tiêu Tiêu ở cùng chỗ chuyện, hơn nữa, ở đó nhặt được cái này." xong từ trong tay áo lấy ra dây đeo đỏ mặt ngọc*.

      [​IMG]

      Trông thấy mặt ngọc kia, Thời Tiêu nhịn được sửng sốt, nhịn được lẩm bẩm : "Con chim gáy."


      Trong lòng Diệp Trì đau xót, liền biết cái này có vấn đề, lúc ở trong Tây Uyển nhặt được, cảm thấy nhìn quen mắt, dường như gặp qua ở đâu, nhưng lúc đó nhớ ra được, về sau trở về kinh thành mới nhớ tới, hình như vợ cũng có cái, lúc trước thu dọn phố Tỉnh Thủy, từ trong cổ vợ rơi ra vật như vậy, vừa muốn nhìn kỹ, vợ giấu mất rồi, đợi thành hôn lại thấy, cũng liền quên mất chuyện này.


      Nhớ tới ngày đó ở Tây Uyển, tranh thủ tìm vợ , ngờ lại thấy, nghĩ đến vợ mấy nay có chút mỏi mệt, hôm qua có rừng cây phong đẹp lắm, chừng đến đó, mỗi ngày đều có mưa, sợ vợ bị ướt, liền cầm dù tìm.




      Nhưng cũng thể trách suy nghĩ nhiều, vừa tới gần cánh rừng, nhìn thấy Hứa Minh Chương từ trong ra, trong lòng Diệp Trì chính là buồn bã, nhưng lại nghĩ chắc là trùng hợp thôi, bản thân ăn dấm chua lung tung, trở về vợ phiền muộn buồn bực lại để ý tới , liền lộ thanh sắc.


      Càng trùng hợp chính là, đồ vật hình thù cổ quái bị nhặt được, Diệp Trì nghiên cứu cả buổi cũng nhìn ra là cái thứ gì, nhìn như chim, nhưng cũng phải là uyên ương, càng phải là khổng tước phượng hoàng, loại chim này đây là lần đầu tiên nhìn thấy, trong lòng , Hứa Minh Chương là người quái dị, đồ mang cũng lạ luôn.


      Diệp Trì lúc ấy thực nhớ ra thấy ở noi nào, cũng liền thuận tay nhét vào trong tay áo, đợi lúc hồi kinh, Hoàng Đế gọi qua thương nghị chuyện của Cáp Lộc Tán, giũ tay áo, quái điểu liền rớt ra, vừa vặn bị Hoàng thượng nhìn thấy.


      Sùng Nhân đế nào biết những khúc chiết bên trong, liền là đơn thuần cảm thấy hứng thú đối với đồ vật rơi từ người Diệp Trì xuống, đặc biệt là cầm ở trong tay nhìn biết, nhịn được cười : "Thường nghe thái hậu vợ của ngươi có học vấn, tính tình tốt, tính tình tốt thôi , đằng này còn có học vấn, trẫm ngược lại lúc đầu cũng có chút tin, hôm nay lại có chút tin rồi, chỉ bằng ba lượng ba mực nước trong bụng ngươi, đoán chừng cho ngươi thêm trăm năm, cũng nghĩ ra cái này."


      xong cầm trong tay: "Ta tới hỏi ngươi, ngươi biết đây là chim gì ?"


      Diệp Trì buồn bực, tự nhiên là lắc đầu, Sùng Nhân đế càng vui vẻ: "Trẫm đoán ngươi cũng biết, nhất định là vợ ngươi đưa cho ngươi làm vật đính ước đúng , trẫm cho người biết a, đây là con chim gáy."


      "Con chim gáy là con gì?" Sắc mặt Diệp Trì hơi biến đổi, Sùng Nhân đế chỉ vào : " là gỗ mục thể chạm khắc. Vợ của ngươi mà gả cho ngươi, ngược lại thực là. . ." Vốn muốn đáng tiếc, lại nghĩ, tình cảm của mình và Diệp Trì, chê cười cũng tốt, thế nhưng trong lòng vợ thích tiểu tử , vẫn là lưu lại cho lưu vài phần mặt mũi, liền : "Kinh thi chung quy cũng đọc qua, quan quan sư cưu tại hà chi châu, yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu, thiệt thòi cho vợ ngươi nghĩ ra cái này, lại nghĩ là đàn gảy tai trâu."

      Diệp Trì rốt cuộc cũng nhớ ra, từng nhìn thấy ở trong cổ vợ , lửa giận của Diệp Trì nhanh chóng bốc lên, từ ngự thư phòng ra ngoài, mặt mũi đen thui, Lưu Hải cũng dám tiến lên chuyện.


      Vốn định quay về Vương Phủ chất vấn vợ , nhưng nửa đường bị Cẩm Thành ngăn cản, hai huynh đệ mấy ngày gặp rồi, liền kéo Nhạn Lai Lâu uống cho thống khoái mới được, Diệp Trì cũng vui, đến Nhạn Lai Lâu càng nghĩ càng rầu, tất nhiên là lộ ra vài phần dấu vết, Cẩm Thành liền hỏi: "Chẳng lẽ là có tâm ?"


      Hảo huynh đệ bao nhiêu năm rồi, cũng cần dấu, Diệp Trì liền ra hết, xong cực kỳ tức giận: "Ngươi ta đối với vợ ta tốt biết bao nhiêu, vậy mà nàng cũng cảm động, cũng thành hôn rồi, còn muốn lấy tiểu tử kia."


      Cẩm Thành lại : "Theo ngươi , đây là ngươi nhặt được, chính là Hứa Minh Chương bị mất, mà vợ của ngươi cũng có cái, cũng đáng phải nổi giận như vậy, lời ngươi thích nghe, vợ của ngươi và Hứa Minh Chương trước kia là thanh mai trúc mã đính hôn từ , hai nhà lại là thân thích, thân thiết, thường xuyên qua lại, tặng chút đồ vật cho nhau, có cái gì lạ đâu, đây cũng là chuyện trước kia, mặc dù Hứa Minh Chương vẫn muốn lấy vợ của ngươi, mà vợ của ngươi cũng thấy cùng dạng với ta, ta thấy trong lòng vợ của ngươi có ngươi, hôm kia phải ngươi còn , đôi giày dưới chân này cũng là nàng dâu ngươi tự mình làm cho ngươi sao."


      Mặc dù Cẩm Thành có lý, trong lòng Diệp Trì dễ chịu hơn tí, nhưng rốt cuộc cũng thấy khó chịu, sau khi về nhà, thừa dịp Thời Tiêu có nhà, lục lọi những đồ vật vợ cất giấu ra xem, cũng tìm được, lại tìm được trong hộp trang điểm hai lớp của vợ , bình dấm chua Diệp Trì liền đổ ra.


      Trong lòng , nếu nghĩ tới, hà tất phải để ở chỗ này, ngày ngày lúc vợ trang điểm, có phải lấy ra nhìn hay , nếu thèm để ý, thoải mái đặt đại ở đâu đó, cũng nghĩ nhiều, nhưng lại đặt ở tuốt bên trong, đây nhất định là sợ mình thấy hỏi nàng, cứ vụng trộm nghĩ đến như vậy.


      Càng nghĩ càng chua, càng chua càng phiền muộn, buồn bực vẫn thể với ai, cũng có mặt dày lớn như vậy, trong lòng vợ nhớ người khác, hơn nữa, sợ hãi mình nhìn thấy nàng dâu nhịn được nổi giận, vì vậy sớm về trễ trốn trốn tránh tránh.

      Hôm qua là vì hồi phủ nghe vợ chuyển đến phố Tỉnh Thủy, vốn uống rượu quá nhiều, trong lòng bình tĩnh nổi, đợi nghe hết lời liền bạo phát, suy nghĩ vợ đây là muốn phân ra với nè, bằng sao lại chuyển về nhà mẹ đẻ, muốn rời xa , có cửa đâu.


      Nổi giận đùng đùng liền chạy đến phố Tỉnh Thủy, lời trong cơn giận dữ kiềm chế được, làm lộ ra chuyện ồn ào của nương Hứa Minh Chương, khiến lão nhạc phụ nghe xong liền xảy ra chuyện lớn như vậy.


      Diệp Trì tại ruột hối hận xanh mét rồi, ra ngẫm lại, chẳng phải chỉ là miếng thanh ngọc khắc quái điểu thôi sao, vợ lại sớm từ cổ tháo xuống, đáng giá ồn ào lớn như vậy ư.

    4. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Mệt với Diệp Trì ca ghê, sợ vợ lắm mà trong mình lúc nào cũng treo bình dấm chua cả, Thanks !

    5. tiji

      tiji Well-Known Member

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      331
      ôi....Diệp gia ơi là Diệp gia......ăn dấm nhiều quá....cũng bị tác dụng phụ đó nha :yoyo67::yoyo67::yoyo67:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :