1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 17.4
      đứng lên và quan sát chiếc quần lót cùng vớ dài trong lúc da thịt tôi ấm dần lên dưới dò xét kĩ càng của . Tôi dám nhìn thẳng vào mặt để xem xem có thích điều mình thấy . Có lẽ, hề ngạc nhiên gì, chiếc quần lót gây ra cơn sóng khao khát kì lạ và choáng ngợp. Phần da thịt trần trụi nơi ‘ bé’ của tôi trở nên nhạy cảm hơn trước cảm giác mượt mà và êm ái của chất vải quần lót. Bỗng nhiên, tôi thấy biết ơn vì được làm phụ nữ hơn bao giờ hết. Nỗi khao khát của chúng tôi có thể được che dấu, trong khi người đàn ông thể. Thế nhưng, việc giữ cho hai đùi mình khép lại cũng khá khó khăn với tôi.

      Tôi chưa từng mặc qua coóc-xê, thế nên tôi chẳng hề chuẩn bị trước cho chặt khít này. Làm từ da thuộc trơn nhẵn, nó nằm ngay bên dưới hai bầu ngực và che kín toàn bộ vùng bụng của tôi. Tôi bật ra tiếng càu nhàu khi buộc chặt phần lưng lại bằng cú kéo nhanh chóng và mạnh mẽ. dừng lại lúc để tôi bình tĩnh và hít thở bình thường trở lại.

      “Em thở được ?”

      Tôi gật đầu giật cục. “Được, thưa Chủ Nhân.”

      “Tốt. Nếu xương sườn em bắt đầu đau phải với tôi ngay lập tức.”

      cái gật đầu nữa, “Vâng, thưa Chủ Nhân.”

      Có hai dải da kì lạ được gắn ở phần trước chiếc coóc-xê. Tôi nhanh chóng nhận ra chúng được dùng cho cổ tay mình. Với hai cổ tay được buộc lại chắc chắn, tôi thể nhấc hai cánh tay được nữa.

      “Như thế giữ tay em ở đúng vị trí của chúng,” với chút tức giận. Tôi đỏ mặt trước kí ức về nụ hôn táo bạo của mình và nhăn mặt trước kí ức về chuyện xảy ra sau đó. Tôi nghe thấy tiếng sột soạt ở phía sau, nhưng chống lại thôi thúc muốn nhìn.

      “Cúi gập người xuống giường và giạng hai chân ra,” .

      Tôi quay đầu và thấy cầm thứ gì đó trong tay, nhưng lại thể nhận biết đó là gì.

      “Làm theo lời tôi bảo!”

      Tôi cố gắng vâng lời, hi vọng phải cảm thấy chiếc thắt lưng của quật lên phần mông nhạy cảm của mình nữa. Dù rất sợ, tim tôi vẫn thắt lại khi nhận ra mùi hương của ga trải giường. Lệ làm hai mắt tôi đau nhói. Tôi gần như thầm tên , nhưng biết rằng việc đó chỉ đem những điều tồi tệ tới. Ước gì tôi chưa bao giờ tôi . Ước gì tôi tiếp nhận lời thổ lộ của khác .

      “Em muốn trả thù, Caleb. Em muốn có kết cục như , để cho món nợ máu chết giẫm điều khiển đời mình. Em chỉ muốn tự do thôi. Em muốn được tự do, Caleb. phải làm con điếm của ai đó…kể cả của cũng .”

      Nỗi đau đớn chuyển thành hoảng loạn khi những ngón tay Caleb kéo mở hai gò mông của tôi ra. Tôi bất động, cầu mong xâm nhập đó biến . ngón tay ấn lên hậu môn tôi, trong khi những ngón còn lại kéo giữ quần lót ở bên. thể ngăn lại được.

      “Thả lỏng ,” . chầm chậm trượt đốt ngón tay được bội trơn vào bên trong tôi.

      Tôi thể bật ra bất khì thanh nào, nhưng bên trong, tôi gào thét vì sốc. Vào…và ra…vào…và ra, chầm chậm đẩy. Mặc cho nỗi sợ và e ngại bên trong lòng, cảm giác kia mang đến khao khát đầy quen thuộc nơi bụng dưới của tôi. Quần lót tôi, ướt đẫm, dính sát vào da thịt trần trụi, thúc giục tôi cong người áp vào những ngón tay kia. Chúng ở rất gần với nụ hoa của tôi, rất gần.

      “Tuyệt , Vật Cưng?” thầm khàn đục. Tôi cứng người và chắc chắn cũng cảm thấy điều đó quanh ngón tay mình. đẩy vào bên trong tôi sâu hơn nữa cho đến khi dạ dày tôi nhói lên và tiếng rên rỉ thoát khỏi môi tôi.

      giữ lấy tôi, lơ lửng ngón tay , rút cạn những giọt nước mắt nhục nhã cùng những tiếng rên rỉ đầy dục vọng từ tôi. “Có. Có, thưa Chủ Nhân.” Tôi nức nở.

      chầm chậm rút ra. Tôi hạ hông xuống, và lần nữa, mùi hương của lại tràn ngập các giác quan của tôi. Tôi tự hỏi lần thứ triệu rằng tại sao mình lại khao khát ghê gớm đến vậy, trong khi chỉ là tên khốn đầy toan tính. Trong lúc tôi thở hổn hển, Caleb chuẩn bị cho đợt tấn công thứ hai, bằng cách đẩy ngón tay vào trở lại cùng nhiều chất bôi trơn hơn nữa. cố nhét thứ gì đó vào bên trong tôi, thứ gì đó rất lạ lẫm.

      làm gì vậy?” Tôi la lên trước khi kịp ngăn mình lại.

      “Thả lỏng ,” .

      Sửng sốt đến câm lặng, tôi ngay lập tức ra lệnh cho bản thân phải nghe theo. Chầm chậm, vật thể kia tiến vào, và tôi nhận ra bản thân mình bị lấp đầy đến mức đau đớn cũng như bờ vực của khoái cảm tột cùng. Tôi có thể cảm thấy nó trong dạ dày mình, và kì lạ thay, tôi cũng có thể cảm thấy nó ấn lên vách tường bên trong ‘ bé’ của tôi nữa. Tôi nằm yên, hổn hển và rên rỉ, cố giải mã chuyện quái gì vừa mới xảy ra.

      Cơ thể ấm áp của Caleb áp lên lưng tôi. Khuôn miệng nóng bỏng của mút lấy dái tai tôi, và các thớ cơ của tôi co thắt dữ dội, ẩm ướt tràn dâng. “Đừng có mà đẩy thứ này ra, bằng tôi quất nát mông em bằng roi đấy.” Trong lúc những lời đó, đẩy cương cứng của mình sát vào và dịch chuyển nút chốt bên trong tôi. Tôi rên rỉ.

      “Vâng, thưa Chủ Nhân,” tôi thào. Giọng tôi là lời van xin đầy khao khát, muốn được nhiều tiếp xúc hơn nữa. lui lại, bàn tay trái đặt giữa hai bả vai tôi, hông vẫn áp sát lên tôi. Tôi thở dài khi kéo quần lót tôi xuống để mông tôi lộ ra. đưa tay vào giữa hai chúng tôi để lướt những ngón tay giữa hai gò mông tôi. Tôi đẩy ngược lại, giục hạ xuống thấp hơn, đến gần hạt đậu sưng phồng của tôi, cầu xin hãy kết thúc với tôi. Mất lâu lắm. nhàng chà xát nơi bí của tôi bằng những đầu ngón tay trong khi lòng bàn tay dịch chuyển nút chốt bên trong tôi. Tôi lên đỉnh chỉ trong vài giây, toàn thân chuyển động dữ dội, giật cục. Sau đó, giúp tôi nằm xuống sàn và bảo tôi hãy ngủ .
      Snow, meocontbmiumiu122 thích bài này.

    2. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 18.1
      Tôi mở mắt và nhìn đăm đăm vào bóng tối nhập nhoạng, muốn di chuyển phòng trường hợp Caleb định tra tấn tôi nhiều hơn khi tôi tỉnh dậy. Giấc ngủ của tôi thẳng thớm chút nào. Hai cổ tay tôi bị trói vào chiếc coóc-xê da thuộc được buộc chặt thít. khó để hít thở hay nhấc hai cánh tay lên dù chỉ vài phân. Tôi bị buộc phải ngủ sàn – dù được trải chăn nhưng lại hề thoải mái bằng giường.

      Tôi nghĩ về buổi sáng. Sau khi Caleb thô bạo sử dụng miệng tôi, chuyện khiến tôi khao khát lẫn ham muốn , từ chối trao cho tôi khuây khỏa mà cho đến giờ vẫn luôn cho tôi sau mỗi thử thách – tình cảm trìu mến. Phải thừa nhận, điều đó khiến tôi thấy tổn thương. Mặc cho những chuyện buộc tôi phải trải qua, chưa bao giờ khiến tôi thấy mình rẻ rúng cả. Kể cả lúc ban đầu, khi còn là tên khốn chai đá hơn thế này, vẫn luôn cố xoa dịu nỗi sợ hãi và lo lắng của tôi mỗi khi xong việc – tôi e những ngày đó còn nữa.

      còn kể từ khi tôi với tôi .

      Nhớ lại ngày đó trong đầu giục tôi thức dậy nhanh hơn được, song tôi ngủ lại được nữa. chỉ vì tôi ngủ gần như cả ngày, mà còn vì dạ dày tôi van xin được ăn chút gì đó. Rồi như thể được ra lệnh, cánh cửa mở ra và Caleb sải bước vào phòng. Tim tôi lập tức tăng tốc và lỡ nhịp khi thu vào hình ảnh của trong bộ lễ phục. Mái tóc vàng dày và đẹp đẽ của , thường trong trạng thái rối bù có chủ ý, giờ được chải vén gọn gàng khỏi gương mặt . mãnh liệt trong đôi mắt xanh của vừa như cú thoi vào bụng, lại vừa như cái vuốt ve dịu dàng, đầy khao khát.

      dường như vô cùng điềm tĩnh khi tiến tới chỗ tôi. Tôi nhớ ra thân phận của mình và quay . quỳ xuống cạnh tôi. Tôi thở hắt hơi khi với tay ra và lướt những ngón tay dài uyển chuyển cằm tôi. khum lấy nó và cơn râm ran lan khắp cơ thể tôi. Tôi rùng mình dù hề muốn thế. xoay mặt tôi về phía mình, và tôi thể cưỡng lại việc nhìn vào mắt nữa.

      “Em ngủ ngon chứ, Mèo Con?” hỏi, dịu dàng đến đau đớn.

      “Vâng, thưa Chủ Nhân,” tôi thầm.

      “Tốt. Đến lúc xuống tầng dưới và giới thiệu em cho các vị khách còn lại rồi.”

      Dạ dày tôi vặn xoắn, nhưng vào lúc này, việc đó chẳng liên quan gì đến cơn đói mà dính đến lo lắng nhiều hơn. Tôi gì, cũng hề kháng cự khi giúp tôi đứng dậy. Tôi đứng cách chỉ vài phân, và mùi hương của lần nữa vây lấy tôi. Trong giây, tôi thể ngăn mình nhắm mắt lại và tưởng tượng ra hoàn cảnh khác thế này – nơi mà tôi có thể là chính mình, và tôi tha thiết vì điều đó. vuốt tóc tôi ra sau, gỡ những lọn rối do nằm ngủ của tôi cách nhanh chóng và khéo léo.

      “Đấy,” , giống tự nhủ hơn là với tôi, “trông khá hơn nhiều rồi.”

      khoảng lặng kì lạ phủ xuống hai chúng tôi. Tôi giữ cho mắt mình tập trung vào lần áo sơ mi được ủi tươm tất trước mặt. thở dài, và tôi thể ngăn mình để ý rằng đó là kiểu thở dài người ta dùng khi sắp phải làm chuyện khó khăn. Bằng cách nào đó, tôi biết nó có liên quan đến Rafiq, song tôi lại thể hỏi . Tôi vẫn chưa thể chấp nhận số phận của mình. Tôi hi vọng Caleb mà tôi đem lòng thương vẫn còn sống sót bên trong phiên bản Caleb đứng trước mặt mình. Hi vọng là tất cả những gì tôi còn.

      chần chừ gì thêm nữa, xoay tôi lại rồi vén toàn bộ tóc qua vai trái. Toàn thân tôi run rẩy. Tôi nghe thấy tiếng lấy thứ gì đó từ trong túi ra. Tôi căng người khi cảm giác được dải da thuộc trơn mịn bao quanh cổ mình.

      “Nó giống chiếc vòng cổ em từng đeo trước đây đâu. Tôi thích cái này hơn nhiều. Nó mềm hơn và hằn dấu lên em,” thầm.

      Nếu hai bàn tay được tự do, tôi hẳn với lên để chạm vào chiếc móc được gắn phía trước rồi, nhưng chúng lại chẳng được như thế - giống như tôi, chúng bị trói buộc bởi hoàn cảnh.

      “Tôi muốn em biết,” với vẻ bình thản, “ có rất nhiều người ở tầng dưới. Những người này là những người quen khá quan trọng của tôi. Tôi mong em ngoan ngoãn. Làm chính xác lời tôi bảo, giữ hai mắt nhìn xuống, và đây buổi tối thú vị cho cả hai chúng ta. Hiểu chưa?”

      Tôi nuốt vào nặng nhọc và cố thầm, “Vâng, thưa Chủ Nhân.”

      “Xoay lại,” . “Tôi có thứ nho để đảm bảo phục tùng của em.” Khi quay lại, tôi thể ngăn mình nhìn vào mắt . kéo tôi lại gần, giữ tôi đứng yên bằng bàn tay đặt ở thắt lưng. Bàn tay kia của khum lấy bầu ngực nằm dưới lớp coóc-xê của tôi. đặt miệng lên nhũ hoa của tôi và mút.

      Tôi thể kiềm lại tiếng thở dài dữ dội. Tôi ướt đẫm, song dịu dàng của vô cùng ngắn ngủi. Ngay khi miệng thả ra, áp lực mạnh mẽ khác đặt lên nhũ hoa của tôi. Trong khi tôi dần lịm , lặp lại quá trình nhanh chóng kia với bên ngực còn lại, sau đó bước lui ra để chiêm ngưỡng thành quả của mình.

      Tôi nhìn xuống hai bầu ngực của mình qua làn nước mắt mờ ảo và thấy hai chiếc kẹp mỏng “ngự” hai đầu ngực. sợi xích vàng nối chúng với nhau và dẫn thẳng đến tay Caleb. Trong khi nhận định hoàn cảnh của mình, tôi thể nhìn lên Caleb với vẻ van xin. kéo nhè , như thể rằng lời van xin của tôi là vô nghĩa. Cơ thể tôi căng ra, và đợt sóng đau đớn lẫn cảm xúc khoan sâu xuống bụng rồi kết thúc ở giữa hai chân tôi. Nút chốt bên trong mông tôi dịch chuyển, làm tăng thêm cảm giác. Giữa chừng, đau đớn chuyển thành điều gì đó rung động, điều gì đó gần như là khoái cảm. Như con rối, cơ thể tôi thả lỏng khi Caleb buông dây kéo ra.

      “Chúng ta hết các quy tắc về phục tùng chưa?” Caleb hỏi, và rồi đợi tôi trả lời, tiếp tục, “Đây lào ột dạng thử thách, Mèo Con ạ. Đừng có làm tôi thất vọng.” quay lưng lại với tôi. “ theo sau về phía bên trái của tôi, giữ cho hai mắt em nhìn xuống và việc kiểm tra độ nhạy cảm ở hai đầu nhũ hoa của em cần thiết.”

      “Vâng, thưa Chủ Nhân,” tôi đáp, thể giữ cho giọng mình khỏi run run. Nước mắt đọng lông mi và cả cơ thể tôi rung động, song tôi vẫn theo Caleb như được bảo.
      Snow, meculi, meocontb 1 thành viên khác thích bài này.

    3. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 18.2
      Chúng tôi bước như diễu binh. thoáng những giọng thầm vọng đến đầu cầu thang. Ánh nến từ căn phòng phía dưới chiếu những bậc thang bằng đá hoa cương, thắp sáng xuất của chúng tôi bằng sắc màu sống động. Ánh sáng dìu dịu ấm áp làm dịu đôi chút cơn run rẩy của tôi, cùng với thận trọng mà Caleb dành cho sợi xích buộc chúng tôi lại với nhau.

      Ở chân cầu thang, Felipe chào đón Caleb, “ tốt khi có tham gia cùng chúng tôi, bạn. Tôi thấy có cả Mèo Con đáng của theo nữa. Mọi người mong được gặp ấy đấy.”

      “Felipe,” Caleb chào. Tôi thể để ý thấy rằng Caleb nghe có vẻ vui gì cho lắm.

      Ánh mắt chúng tôi chạm nhau qua bờ vai Caleb, song ông ta lại chẳng mách lẻo về việc bất tuân mệnh lệnh của tôi. Thực tế là ông ta còn nháy mắt với tôi nữa. Chúng tôi lại vừa chia sẻ khoảnh khắc nữa với nhau, nhưng chủ nhân của tôi hề biết. Tôi đỏ mặt dữ dội.

      “Tôi nghĩ nên biết cậu trai kia có mặt ở đây với Ngài B tối nay và phần trong màn trình diễn,” Felipe thầm thêm, đủ to để tôi nghe thấy. Lời tuyên bố mang chút giễu cợt, như thể ông ta chọc cười Caleb vậy. Tôi thích thế.

      “Thú vị đấy,” Caleb đáp, đơn giản và cộc lốc. Caleb ngẩng đầu lên và nhìn lướt qua nhóm những người khách tụ tập. Theo bản năng, tôi cũng lia mắt quanh phòng, và lập tức nhận được cơn đau dứt chạy xuyên qua hai nhũ hoa.

      “Nhìn xuống,” Caleb với tôi qua vai, giọng đầy giận dữ giấu diếm.

      “Vâng, Chủ Nhân,” tôi bằng giọng thầm rời rạc. Tôi muốn hét lên vì cơn đau tra tấn hai nhũ hoa của mình, song lực căng dây xích giảm dần, và hơi thở của tôi thoát ra thành tiếng thở dài nhõm rất nặng nề.

      Caleb lướt qua Felipe. Tôi theo sau, vô cùng e sợ sợi xích cầm. Chúng tôi bước xuống lối cầu thang bằng đá hoa cương, đặt chân lên mặt thảm và băng qua căn phòng. mềm mại của chất liệu nhung lông mát-xa cho hai lòng bàn chân mang tất của tôi.

      “Chà, xem chú mèo lôi vào thứ gì kìa,” giọng đàn ông mang sắc nhừa nhựa của miền Nam vang lên, theo sau đó là tiếng huýt sáo khe khẽ. “ ta là mỹ nhân. Tôi muốn thử nghiệm ta, đặc biệt là nếu ta chịu được bất kì điều gì giống như kẻ mà Felipe cho vợ tôi thử.” Người đàn ông lùi lại để Caleb có thể nhìn.

      Tôi liều lĩnh hé mắt nhìn lên chút, đầu vẫn hướng xuống sàn. Từ khóe mắt, tôi thấy cậu trai trạc tuổi mình quỳ hai gối. Cậu ta có lẽ là cậu nhóc đẹp trai nhất tôi từng thấy. Thế nhưng, tôi vẫn thể giũ bỏ được ý nghĩ mình có biết cậu ta. Cậu ta nâng đôi mắt màu lam sẫm lên, chỉ vừa đủ để chạm với mắt tôi. Hơi thở tôi tắc nghẹn và hai mắt mở to.

      “Kid!” tôi kêu lên trước khi kịp ngăn mình lại. Đau đớn nhanh chóng thay thế kinh ngạc khi hai nhũ hoa tôi bỏng rát do áp lực liên tiếp.

      “Nhìn xuống, Mèo Con,” Caleb nạt.

      Tôi chậm chạp nghe theo. Tôi biết Kid bị bắt giữ, nhưng vẫn chưa gặp lại cậu ta kể từ cái đên Caleb và tôi đến biệt thự. Tôi tự hỏi cậu ta ở đâu trong suốt thời gian qua. Tóc của cậu ta dài hơn, dáng người gầy hơn, và thái đô của cậu ta cho thấy sụp đổ sâu sắc đến thế nào. Mặc cho mọi thứ, trông cậu ta vẫn khỏe mạnh, thậm chí có lẽ là vui vẻ nữa. Tôi biết phải cảm thấy thế nào khi gặp lại cậu ta. Kid gợi nhắc cho tôi quá nhiều về chuyện xảy ra với đám lái môtô. Tôi cố gắng ghi nhớ rằng cậu ta chính là người ngăn đám bạn của mình đánh tôi đến chết.

      Caleb lại kéo dây, lần này hơi mạnh so với mức cần thiết để cầu chú ý của tôi.

      “Vâng, Chủ Nhân,” cuối cùng tôi thào và Caleb giữ tôi đứng yên để mở dây trói ở hai cổ tay.

      “Giữ hai tay của em sau lưng trừ khi em cần chúng để giữ thăng bằng.”

      Bị buộc phải đến gần, tôi thể thu vào hình ảnh Kid mặc độc chiếc khố. Hai cổ tay cậu ta bị buộc lại, còn có cả kẹp nhũ hoa của cậu ta nữa. Quanh cổ cậu ta là chiếc vòng với dây da gắn vào đó. Cơ thể cậu ta tỏa sức nóng lên chân của tôi. Tôi muốn hét lên vì tất cả bất công này. Tôi bắt đầu thở hổn hển vì lo lắng, thậm chí có lẽ là hoang mang nữa.

      “Ồ, ta quả là dữ dội. Tôi nghĩ tôi thích chơi đùa với ta chút,” Ngài B thêm, và tràng cười khùng khục vang lên, nghe như nó xuất phát từ sâu trong bụng ông ta vậy.

      “Chuyện là đó thể nào,” Caleb . Giọng điệu của hơi gay gắt và tôi thể chú ý đến cái cách những người đứng gần đó nhìn chằm chằm vào . “Mèo Con được dành cho những chuyện khác.”

      Tôi hơi ngẩng đầu, nhìn lên qua hàng lông mi khi dắt tôi về phía chiếc bàn trải khăn lanh trắng muốt. Ngọn chúc đài tắm hai cặp đôi thưởng thức cocktail và trò chuyện trong ánh sáng dìu dịu ấm áp. Bọn họ mặc vét và đầm dài, các quý tộc ăn diện cho đêm chơi bời đắt đỏ.

      phụ nữ, ăn vận tương tự như tôi, quỳ gối gần bàn. Cơ thể ta bất động, song lại rất thư thái. Hai mắt ta nhìn xuống còn hai bàn tay chắp lại đùi. Caleb dừng lại ở gần ta, thả sợi dây xích vào tay ta. đè hai vai tôi xuống. Tôi cúi người để quỳ hai gối và nút chốt trong mông tôi dịch chuyển. Cảm giác rộn ràng chạy khắp cơ thể khiến tôi run rẩy.

      “Tôi quay lại, Celia. Hãy đảm bảo Mèo Con ở yên đây trong vài phút.”

      Tôi thở dốc, hề nhận ra Celia, nhưng vẫn giữ hai mắt nhìn xuống. Ngay khi Caleb rời , tôi hơi nhìn lên để xem hơn. Celia trông xinh đẹp đến lạ kì. Dĩ nhiên, tôi biết ấy thuộc về Felipe, nhưng tôi biết rằng ấy cụng bị buộc phải tham gia vào những chuyện thế này. Lần trước, ấy là người vung roi, nhưng tối nay, ấy lại là tù nhân, giống như tôi – và ràng là cả Kid nữa.

      cặp đôi nữa, phụ nữ cao to và người đàn ông thấp bé, mặc trang phục màu trắng, tiến tới, kéo theo phụ nữ mặc coóc-xê đỏ phía sau. Người phụ nữ kia mang xích nhũ hoa, tất lụa dài màu đỏ, và chiếc quần lọt khe bằng ren đỏ, với sợi ruy băng đỏ đan mái tóc dài sẫm màu. Cặp đôi ngồi xuống bàn, và người phụ nữ mặc đồ đỏ quỳ gối bên cạnh người đàn ông.
      Snow, meculi, meocontb 1 thành viên khác thích bài này.

    4. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 18.3
      Trong phục cổ điển trịnh trọng và những tiếng thầm đầy kính cẩn hòa với tràng cười khe khẽ. Thế giới của họ rất khác so với thế giới mà tôi quen. Đàn ông với khuôn mặt tươi cười, phụ nữ dát đầy trang sức lấp lánh cùng bộ móng tay dài được sơn kĩ lưỡng, kéo theo sau họ những phụ nữ mặc coóc-xê bán khỏa thân. Tôi để ý thấy rằng Kid là tù nhân nam duy nhất ở đây.

      “Mọi người, xin hãy tìm chỗ ngồi. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ món đầu tiên,” Felipe tuyên bố từ phía cuối bàn. nhạc nhàng bắt đầu được chơi và thêm nhiều nến nữa được thắp lên quanh phòng. Caleb đến đón tôi cùng lúc với khi Felipe đến đón Celia.

      nào Mèo Con, dùng bữa tối thôi. Tôi chắc em đói rồi.” Caleb di chuyển chậm để tôi có thể bò theo đến chiếc bàn cách đó vài bước chân. ngồi xuống bàn, giữ tôi quỳ sàn bên cạnh.

      Những người phục vụ mặc đồng phục vô cùng thiếu vải, gần như che nổi hai bầu ngực hay phần mông, đặt những đĩa khai vị xuống giữa bàn, vài người châm thêm nước vào ly, còn những người khác rót thêm rượu vang.

      Phía bên kia của tôi là Felipe, Celia ở ngay cạnh ông ta sàn. Người phụ nữ mặc đồ trắng ngồi bên cạnh Caleb.

      “Mèo Con, tối nay cư xử rất đúng mực,” Felipe thầm và nhàng chạm vào vai tôi. Tôi giữ nguyên tư thế, dù động chạm của ông ta khiến cho đợt sóng hoài nghi chạy dọc xuống cánh tay tôi. Tôi hơi xoay đầu để xem Caleb có để ý .

      ấy có những lúc rất thú vị,” Caleb thêm như thể tôi có ở đó. chú ý của bị kéo về phía người phụ nữ mặc đồ trắng ngồi bên cạnh. Từ vị trí dưới sàn, tôi quan sát những ngón tay được sơn phết của ả trượt lên giữa đùi và dừng lại khi chỉ cách nơi gồ lên giữa hai chân chút.

      tốt khi được gặp lại , Caleb,” giọng mượt mà của ả vang lên đủ to để tôi nghe thấy,

      “Chúng ta gặp nhau chưa?” Caleb hỏi và đặt tay lên tay ả, ngăn nó trượt lên xa hơn chân .

      tiếc là chưa. Tôi ở đây khi đáng của vừa đến. Tôi ngưỡng mộ và quyết tâm tìm ra là ai,” ta như rên rỉ.

      “Tôi hiểu,” Caleb . “Thế , quả là vinh dự khi được gặp , Quý …?”

      “J,” ả , “Quý Bà J, nhưng đừng lo, Ngài J biết rất những hoạt động giảng dạy tăng cường của tôi.” Ả bật cười lẳng lơ. Những ngón tay của ả di chuyển lên để khum lấy nơi gồ lên của Caleb.

      Tôi cố chống lại thôi thúc gạt tay ả ra. Của tôi! Đồ lẳng lơ chết giẫm.

      Caleb ấn tay ả vào mình và rồi dời nó trở về lòng của ả. “Cảm ơn vì lời khen, Bà J, nhưng tôi nghĩ chú ý của bà tốt hơn nên dành cho ai đó khác.” Giọng Caleb vang xuống tận chỗ tôi, dù nó chỉ là lời thầm bên tai Bà J.

      có đối tượng rồi à?” Ả nghe có vẻ thất vọng.

      Sục sôi vì ghen tuông, và với kí ức về Caleb và Celia trong tâm tưởng, tôi nghiêng người về phía Caleb rồi dụi đầu lên đùi . Ngạc nhiên thay, bàn tay Caleb đặt lên đầu tôi trong cái vuốt ve dịu dàng và trấn an trước khi đẩy tôi ra.

      Caleb bật cười trầm thấp và tôi quan sát tay siết lấy phần đùi của Bà J qua lớp vải xa-tanh. Hai chân ả mở ra và ả kéo tay về phía trung tâm của mình.

      đói rồi. Chúng tôi đảm bảo được đủ đầy.” Caleb ve vuốt ả ta chốc rồi rút tay khỏi nắm tay của ả và di chuyển hai tay lên mặt bàn. lấy đĩa khai vị rồi sớt ít ra dĩa của ả cũng như dĩa của mình. “Món này giúp bắt đầu.” Giọng chứa đựng lời hứa hẹn, và tôi phải tự hỏi kế hoạch sau đó của là gì.

      Lệ khiến hốc mắt tôi đau nhói. Mà có để ý đâu. Tim tôi nện thình thịch trong lồng ngực và tôi thề tiếng ong ong bên tai mình to đến độ ai cũng có thể nghe thấy. Hơi thở tôi trở nên gấp gáp, và bàn tay Felipe sượt qua bắp tay tôi.

      “Thả lỏng ,” ông ta thầm.

      Caleb đưa xuống con tôm còn nguyên vỏ ngon lành. “Há ra, Mèo Con.”

      Mắt tôi tự động đưa lên ngang tầm với . Trước khi kịp đưa ra ánh nhìn thích hợp với , hai nhũ hoa tôi nhận được cú kéo bỏng rát gần như cướp hơi thở của tôi. Miệng tôi há ra, do vô tình đúng hơn, nhưng Caleb chớp lấy thời cơ đó để thả mẩu thức ăn vào miệng tôi. Xấu hổ, tôi chẳng thể làm được gì khác ngoài nhai nuốt. Dạ dày tôi biết ơn chú ý kia.

      Tất cả những người đeo dây xích đều ăn từ tay của Chủ Nhân họ. Điều đó khiến tôi khiếp sợ, song tôi vẫn giữ nguyên vẻ phục tùng. Tôi hứa nghe lời. Việc đó khiến Caleb vui và tồn tại của tôi chủ yếu tùy thuộc vào vui vẻ của . Tôi vẫn chưa nhìn thấy Rafiq, song tôi rất trông chờ ngạc nhiên.

      Khi món cuối cùng được phục vụ xong, Caleb rời khỏi bàn. “Em cần phải vệ sinh và tắm rửa.”

      Felipe xen vào, “Celia có thể đưa ấy đến khu vực dành cho nô lệ, nếu cậu thấy điều đó ổn, Caleb.”

      “Tôi đưa ấy cùng với Celia. Sau đó Celia có thể hướng dẫn Mèo Con làm theo điều được bảo.”

      Caleb giúp tôi đứng lên, Nút chốt dịch chuyển, gây ra cơn run rẩy nữa xuyên suốt người tôi. Felipe trao dây xích của Celia cho Caleb, và dẫn hai chúng tôi rời .
      Snow, meculi, meocontb 1 thành viên khác thích bài này.

    5. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 18.4
      giao cho Celia dây xích của tôi tại cửa. Căn phòng sáng bóng và trắng tinh tươm. hàng những chiếc bình nằm thẳng tắp sàn phía bên phải tôi, vài chiếc to, số khác . Phía bên trái là dãy phòng riêng. Xa hơn nữa, tôi nhìn thấy bức tranh lớn khảm hình thiếu nữ Mexico tắm lộ thiên và mơn trớn nhũ hoa của mình, trong khi người đàn ông quan sát từ xa. Nó tạo nên bức phông nền cho căn phòng tắm, với hàng những đầu vòi sen, rãnh thoát nước sàn, và vài buồng vệ sinh.

      “Chỗ này là gì vậy, Celia?” Tôi thào. Giọng tôi chứa đựng cả kinh ngạc lẫn bối rối. Trong vô thức, tôi với tay về phía Celia và ấy nắm lấy nó.

      “Chỉ là căn phòng thôi, Mèo Con.”

      ấy nghiêng người tới gần tai tôi và thầm, “Mọi điều chúng ta đều bị ghi lại. Máy cảm biến chuyển động – micro nữa.” Tôi gật đầu.

      “Dùng phòng vệ sinh dành cho nữa . Tôi cần lấy vài cái khăn.”

      Sau khi tôi giải quyết xong, Celia đưa tôi đến căn phòng , riêng tư và được che kín màn. Có bồn rửa và bộ khăn. Chiếc tủ đặt cạnh bồn rửa chứa đầy các vật dụng vệ sinh cá nhân.

      “Tôi làm sạch vùng ở giữa hai chân .” Celia kéo chiếc quần lót lụa của tôi xuống cùng với đôi tất lụa dài, và tôi để mặc làm thế. lau rửa cho tôi rất nhiều lần trước khi tôi còn mắc cỡ nữa. “Khi tôi làm xong cho , hiểu việc cần làm nếu lần sau được cầu làm sạch mình.” đổ lên mảnh vải thứ xà phòng đặc biệt gì đó có mùi quả hạnh và mật ong. “Đứng chiếc khăn này và mở hai chân ra cho tôi.” Tôi làm theo lời cầu. Celia vô cùng nhàng, như vẫn luôn thế. Tôi gần như có thể được tại sao phụ nữ lại có thể liêu xiêu vì phụ nữ rồi. Celia hề chạm vào tôi cách thô lỗ, song hành động của dịu dàng đến độ ru tôi vào trạng thái thư giãn.

      Mất bao lâu trước khi chúng tôi quay trở ra với Caleb, và đưa Celia về với Felipe, người trao ấy cho trong các cặp đôi tôi trông thấy ngồi ở bàn ăn tối. Celia theo mà hề kháng cự, kể cả khi người đàn ông và người phụ nữ kia cùng chạm vào hai bầu ngực .

      Caleb giật dây xích của tôi, tạo ra dòng điện bắn thẳng từ nhũ hoa xuống ‘ bé’ của tôi. Tôi nhắm mắt và kiềm lại lời van xin. “Đừng để mọi người chờ đợi nữa,” .

      Caleb buộc tay tôi vào mấy chiếc móc ở phía trước coóc-xê. Chúng tôi di chuyển đến gần khu vực khác trong căn phòng lớn. Những chiếc trường kỉ và bàn thấp với nến cùng những ly rượu vang được đặt có chủ ý tại khu vực gần với bức tường có lò sưởi. Lửa liếm lên các thanh củi được chất đống trong lò sưởi.

      Chúng tôi dừng lại bên cạnh cặp đôi vừa gặp ban nãy. Danh xưng của họ tối nay hình như là Ông Bà B. cái nhìn lướt qua và tôi nhận ra Kid ngồi gối kế bên họ, đầu cúi xuống và hai tay đặt phía sau lưng. Lẽ ra tôi thấy thương tiếc cho cậu ta, song tôi lại quá tập trung vào tình cảnh của mình để có thể để tâm.

      Tôi tự hỏi Caleb có kế hoạch gì cho đêm nay. Cho đến giờ, khí vô cùng đậm mùi Eyes Wide Shut. Tôi muốn ở mình với . Tôi muốn cho biết có ý nghĩa với tôi nhiều thế nào. Tôi muốn hiểu tình cảm tôi dành cho hoàn toàn liên quan đến việc vờ vịt, hay cố giành lấy tự do.

      Tôi muốn là con điếm của Caleb, đó là điều tôi muốn rút lại. Tôi cũng chẳng màng chuyện báo thù nữa. Tôi muốn Caleb. Tôi biết như vậy ngu ngốc. Tôi biết kẻ khủng khiếp, chuyên làm những chuyện khủng khiếp. Tôi biết hề xứng đáng với tôi hay tình của tôi. Tôi quan tâm. Trong suốt quãng thời gian ở cùng nhau, tôi đem lòng thương kẻ bắt giữ mình. Tôi hương thơm và mùi vị của ; nụ cười của , dịu dàng, và phải, thậm chí là tàn nhẫn nữa, vì tôi biết đó là phần của .

      Tôi muốn biết. Tôi muốn biết hết tất cả và tôi muốn điều đó có ý nghĩa với . Tôi muốn chọn tôi và chấp nhận tôi. Tôi muốn bỏ tất cả lại phía sau và tôi.

      “Mèo Con…” trán ấn chặt lên gáy tôi, “em cầu những chuyện thể.”

      Tôi chẳng quan tâm.

      Tôi lạc trong suy tưởng khi bàn tay Caleb, ấm áp và vững vàng, đặt lên vai tôi. Tôi nhìn lên và để niềm khao khát mà bản thân dành cho lộ ra. mỉm cười, song nó lại gây ấn tượng cho tôi về buồn bã. Nụ cười buồn của Caleb bao giờ báo trước điềm may cả.

      “Quỳ xuống,” Caleb , chỉ tay về phía khoảng trống bên cạnh Kid.

      Tôi quỳ xuống như được bảo. Tôi muốn ngoan ngoãn. Tôi muốn khiến cho Caleb vui theo bất kì cách nào có thể, với hi vọng bao giờ có thể buông tay tôi.

      “Thưa các Quý Bà và Quý Ông, món tráng miệng sắp được phục vụ,”giọng trầm khàn mang trọng của Felipe khiến cho nhóm kia im lặng. Ghế trượt khu vực trải thảm nơi tôi ngồi, thanh của những người xung quanh chỉnh lại tư thế thoải mải. Tôi tự hỏi tại sao Caleb lại kéo tôi dậy để chuẩn bị ăn.

      Đột nhiên, bàn tay Caleb sục vào tóc tôi và kéo tôi lại gần. thầm vào tai tôi, “Tôi biết chuyện này khó khăn thế nào với em. Nó cũng khó khăn với tôi nữa. Tuy vậy, tôi vẫn mong chờ hoàn hảo, Mèo Con ạ. Em hiểu chưa?”

      Mạch đập của tôi nhanh hơn, tầm nhìn mờ . “Caleb…”

      “Suỵt, Mèo Con,” quở trách, “Nghe lời .”
      Snow, meculi, meocontb 1 thành viên khác thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :