1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ánh sao chói lóa - Vi Mộng Vũ (1.2)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Ánh sao chói lóa

      Tác giả: Vi Mộng Vũ

      Số chương: 140 chương

      Nguồn convert: tangthuvien

      Editor: Thủy Băng​



      Liêm Dật Trần, giới giải trí người nào mà biết, người nào mà nghe tên.

      Đồng Khanh Hân, là ánh sao chói lóa, ca sĩ thần bí.

      Cùng theo dõi xem Liêm ảnh đế dịu dàng ngang ngược làm thế nào thẩn trọng chiếm con mèo để nó thành của mình.

      mặc áo T-shirt tay ngắn màu xám nhạt, màu xám sẫm nghỉ ngơi tây trang quần dài. Thân hình cao lớn, đôi chân thon dài, lại có thể mơ hồ thấy được vẻ đẹp tuấn. nhanh cũng chậm, toàn thân toát ra khí thế quý phái tự nhiên sẵn có. đeo khẩu trang, lại mơ hồ thấy đôi mắt giống như chim ưng rất sắc bén, lóe chói ánh sáng.

      Là em, là em. tìm lâu như thế, chôn sâu trong lòng như thế, nhiều lúc cứ ngỡ mình quên. ra, em phải là giấc mộng của , ra em tồn tại bên cạnh .

      "I finally found you,my angel!"

      Nội dung nhãn: Giới giải trí ngọt ngào, ông trời tác hợp

      Nhân vật chính: Liêm Dật Trần, Đồng Khanh Hân ┃ Phối hợp diễn: Từ Mạn Mạn, Trầm Mặc, Cố Phàm, Lâm Thư, Tạ Tiểu Vũ, Hà Húc, Giang Hạo ┃ Cái khác: Nam chính dịu dàng chăm sóc VS nữ chính điềm đạm xinh đẹp, sủng toàn bộ hề ngược, 1V1, song C.
      pé nhỏ kuteChris thích bài này.

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chapter 1.1

      "One, Two, Three, Four..." .

      "One, Two, Three, Four..."

      Tiếng vỗ tay mạnh mẽ ngừng vang bên trong phòng luyện tập, Nill vừa đánh nhịp, vừa dùng ánh mắt chuyên chú xem kỹ người trước mặt.

      Đôi giày đạp mạnh mẽ sàn nhà trơn bóng, người trước mặt chuyên tâm tập luyện điệu nhảy.

      Bây giờ là 10 giờ sáng, bên trong phòng luyện tập có hai bóng dáng được ánh sáng mặt trời chiếu vào, những hạt bụi theo tiếng nhạc và vũ điệu vui sướng nhúc nhích.

      "OK, nghỉ ngơi 10 phút." Nil vỗ tay kêu dừng lại, vẻ mặt nghiêm túc chuyển thành ý cười. Vũ đạo này chỉ luyện tập có hai ngày mà được biểu diễn thành thạo và đẹp mắt, quả nhiên là "Tinh quang của công ty giải trí" ngôi sao mới nhất.

      "Cốc cốc" Cánh cửa phòng luyện tập truyền đến tiếng gõ, Tả Tiểu Vũ đẩy cửa đưa đầu vào dò xét...

      "Lilian, Lâm tỷ gọi chị." Tạ Tiểu Vũ thấy mọi người nghỉ cũng tiến vào, đứng ở cửa kêu. . .

      " biết." Đồng Khánh Hân lấy khăn lau mồ hôi đầu, cầm lấy chai nước uống hơi, gật đầu cười đưa lại cho Nil, theo Tạ Tiểu Vũ ra ngoài...

      "Tiểu Vũ, Lâm tỷ tìm tôi có chuyện gì?" Đồng Khanh Hân bước nhanh trong lối của công ty, hỏi thăm Tạ Tiểu Vũ.

      "Chuyện làm ăn, Lâm tỷ kêu em tới tìm chị." Tạ Tiểu Vũ cầm khăn lau mặt giúp Đồng Khanh Hân lau mồ hôi.

      Đồng Khanh Hân nghe Tạ Tiểu Vũ xong, hơi nhíu lông mài. Hai ngày nay vì vũ đạo của MV mới, lịch tập luyện dày đặc khiến còn giờ nào rảnh, mà lúc này vẫn còn công việc khác? cảm thấy có chút hài lòng. .

      Tạ Tiểu Vũ mở cửa phòng làm việc của Lâm Thư, Đồng Khanh Hân theo vào.

      "Lâm tỷ, chuyện gì?" Đồng Khanh Hân ngồi xuống ghế salon, thấy Tạ Tiểu Vũ đóng cửa lại mới tháo mặt nạ mặt xuống.

      Sáng sớm 6 giờ rời khỏi giường, 8 giờ nhảy đến 2 giờ mấy, cả người đầy mồ hôi, đeo mặt nạ mặt càng khiến khó chịu, bây giờ tháo xuống, Đồng Khánh Hân nhịn được cảm thấy thoải mái mà thở dài.

      Năm nay Lâm Thư 40 tuổi, là kim bài người đại diện của công ty, 3 năm trước Đồng Khánh Hân mới gia nhập, ấy là người đại diện riêng của .

      "Đến đây, rồi xem." Lâm Thư cầm lấy văn kiện bàn, đưa cho Đồng Khánh Hân.

      Đồng Khánh Hân đưa tay nhận lấy, mở ra xem, mặt lộ vẻ vui.

      " nhận." Đồng Khánh Hân chỉ liếc sơ qua, để lại bàn, hai mắt nhắm lại, tựa đầu vào sô pha.

      "Khánh Hân, chỉ là thử sức, chúng ta thử ." Lâm Thư để ý Đồng Khanh Hân, khuôn mặt vẫn cười tươi như cũ, nhanh cũng chậm.

      "Lâm tỷ, tỷ biết quy tắc của em, về ngành điện ảnh này em muốn động vào." Đồng Khanh Hân xoa mũi, đôi mắt đẹp hơi nhướng lên, mặt lộ vẻ nhàn nhạt.

      "Em gia nhập 3 năm, bây giờ là thời cơ tốt nhất, Trong giới giải trí này người nào cũng tranh đấu nhau để nổi tiếng, bây giờ em có mọi điều kiện, lấn sang ngành điện ảnh là quá kịp lúc." Lâm Thư nồi đối diện Đồng Khanh Hân, mở văn kiện ra đưa tới trước mặt .

      "Đây là bộ phim mới Trầm Sơn, trước đây ông ta mất tích, 4 năm rồi có sáng tác, bộ này là tâm huyết của ông ta, thế nào, Trầm nữ lang danh hào, em có hứng thú ?" Lâm Thư thấy Đồng Khanh Hân có hứng thú chuyện, dùng ngón tay gõ lên văn kiện, thanh cũng lớn hơn...

      _________________Hết chapter 1.1__________________




      Chapter 1.2


      "Thần mã? Trầm đạo diễn rốt cuộc cũng làm bộ phim mới?!" Tạ Tiểu Vũ nãy giờ bất cứ gì nhưng vừa nghe tên Trầm Sơn đột nhiên bật người kêu to lên.

      Trầm Sơn, đạo diễn, trong năm đạo diễn quyền lực nhất. Mười năm trước nhờ vào bộ phim " trẻ mồ côi " giành được giải Cannes, trở thành nhân vật được lịch trong giới điện ảnh của Hoa ngữ. Nhân vật lớn như vậy, đột nhiên mất tích 4 năm, bây giờ giờ chịu trở lại giới giải trí.

      "Khanh Hân tỷ, đây chính Trầm đạo diễn, chúng ta thử xem?" Tạ Tiểu Vũ ba chân bốn cẳng chạy tới bên , kéo tay áo của , ánh mắt tràn đầy mong chờ nhìn chằm chằm vào .

      "Lâm tỷ, gần đây lịch của em dày đặc rồi, hơn nữa 3 tháng sau Hồng quán có hội, còn về vụ này bỏ qua ." Đồng Khanh Hân vẫn thảnh nhiên như cũ, kiên trì với Lâm Thư, còn lấy lịch trình của mình ra để .

      "Chị xem qua lịch trình của em, MV mới tuần này liền ra mắt, còn biểu diễn thành vấn đề, ảnh hưởng, em nên tham gia đ, nếu như em thực được chọn, công ty giảm lịch cho em, làm lỡ chuyện." Lâm Thư sớm đoán được Đồng Khanh Hân dễ dàng bị thuyết phục như vậy, này tính tình có chút bướng bỉnh.

      Đông Khanh Hân nghe Lâm Thư như vậy, lông mày có chút nhíu lại, hơi cắn môi, đôi mắt sắc bén, trong lòng tính toán nên như thế nào để thoát khỏi việc thử vai lần này, muốn đóng bất cứ bộ phim nào.

      "Khanh Hân, đây là ý của Phương tổng." Giọng của Lâm Thư rất kiên quyết, biết Đồng Khanh Hân lại kiếm cớ, cũng biết này vì cái gì mà muốn diễn.

      Đồng Khánh Hân cao 165 cm, vóc dáng cao, da trắng nõn, gương mặt càng lớn càng tươi mát mị, mặc áo màu đen kết hợp với mái tóc dài, chỉ cần những điều kiện nổi trội trong giới giải trí. Trong 3 năm qua hết lần này đến lần khác, chỉ chuyên tâm hát, vai diễn hay là cái gì đều thèm để ý, Lâm Thư biết mình khuyên bao nhiêu lần.

      "Vậy em chuyện với Phương tổng." Đồng Khanh Hân nghĩ cần phải dây dưa tiếp, Nil vẫn còn chờ ở phòng luyện tập, cầm lá,y mặt nạ bàn, đứng dậy định ra ngoài.

      "Em có biết nam chính trong bộ phim này là ai ?" Lâm Thư thấy Đồng Khanh Hân định , thêm câu, mặt lộ ra vẻ giảo hoạt mỉm cười...

      "Cho dù là ai cũng liên quan đến em, em nhận." Đồng Khanh Hân liếc mắt nhìn vẻ mặt của Lâm Thư, vẫn đứng yên như cũ, nhưng ngừng lại. Nhìn dáng vẻ của Lâm Thư, xem ra muốn dùng chiêu này để ngăn . Đồng Khanh Hân cũng tò mò, rốt cuộc nam chính là ai mà Lâm Thư nhìn có vẻ nắm chắn đả động tới mình.

      "Liêm Dật Trần." Khóe miệng Lâm Thư hàm chứa ý cười, nhàng ra cái tên.

      "Cái gì? Tạ Tiểu Vũ ngạc nhiên kêu tiếng, vội vàng bật dậy khỏi salon, đôi mắt mở to, cái miệng cũng thành chữ O

      Đồng Khanh Hân dừng lại lát, trong lòng cũng ngạc nhiên, sững sờ đứng tại chỗ. . .

      "Lâm tỷ, tỷ là người nào? Liêm Dật Trần? Là ảnh đế trong 3 người nổi tiếng của quốc tế, là soái ca đẹp trai xuất thần, Liêm ảnh đế?" Giọng của Tạ Tiểu Vũ có chút vặn vẹo, thể nào tin được cái tên mà Lâm Thư ra.

      Liêm Dật Trần trong giới giả trí người nào biết, người nào chưa từng nghe tên. ta từ nổi tiếng, là ánh sao sáng chói, 22 tuổi thành danh quốc tế nhờ bộ phim "Chuyến phiêu lưu", trở thành Venice ảnh đế trẻ tuổi nhất, 25 tuổi tham gia bộ phim "Trẻ mồ côi"
      dàng được giải quán quân cho vai nam chính, từ đó về sau liền trở thành truyền kỳ.

      Chỉ là năm 30 tuổi Liêm Dật Trần liên tục chiến đấu ở Hollywood, Mĩ, rất ít lộ diện ở trong nước, nhưng ta là người của điện ảnh Hoa ngữ, là minh tinh nổi bật nhất trong ngàng giải trí

      " sai lần này họp nội bộ, nam chính là Liêm ảnh đế." Lâm Thư nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Đồng Khanh Hân, trong lòng sớm vui mừng. Phải biết rằng lăn lộn trong giới giải trí này 20 năm, làm sao mà biết Đồng Khanh Hân thích ai cơ chứ, có vương bài này trong tya, bây giờ đánh ra hiệu quả tệ.

      Đồng Khanh Hân nghe Lâm Thư xong, trái tim đập thình thịch, Liêm Dật Trần, Liêm Dật Trần, người này từ ngưỡng mộ, mỗi bộ phim đóng xem qua vô số lần, mỗi lời thoại, mỗi bước , mỗi ánh mắt nắm trong lòng bàn tay. sáng chói đến như vậy. có thể là tam thiếu gia đẹp trai trong 《 gió nổi mây vần 》, có thể là Nghiêm Tử Tước cố chấp thâm tình trong " Chuyến phiêu lưu" cũng có thể là Triệu Quân Long thâm trầm, nhẫn trong "Trẻ mồ côi"....

      Rất nhiều, rất nhiều, hình tượng Liêm Dật Trần quá kinh điển màn ảnh, mỗi vai, bộ phim đều khiến người ta khó quên, khắc sâu trong lòng mỗi người.

      "Em . . .có thể suy nghĩ chút ? Đồng Khanh Hân nắm chặt tay, rất lâu sau mới ra câu.

      "Được ngày mai cho chị câu trả lời thỏa đáng." Lâm Thư cười khẽ tiếng, trong lòng buông lỏng, xem ra là thành công rồi.

      Đồng Khanh Hân mang nạ ra, quay đầu lại phòng làm việc của Lâm Thư. . .

      ___________Hết chapter 1.2_________

    3. Fank

      Fank New Member

      Bài viết:
      1
      Được thích:
      0
      truyện hay lắm , thanks editor, cho mình hỏi bh có chap mới vậy

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :