1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      A La là kiểu nhân vật có tốt có xấu ấy... Nữ 9 có đặc điểm khá thù dai, và trả thù cho bỏ tức.. mà mình thích thế :yoyo53::yoyo53::yoyo53:
      huyenlaw68, shaly, AChu2 others thích bài này.

    2. gaubokki

      gaubokki Active Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      104
      @Hale205 =D cảm ơn bạn ủng hộ :"> :yoyo52:

    3. Fujigawa

      Fujigawa Member

      Bài viết:
      29
      Được thích:
      42
      lang thang lột hố này~~ truyện hay lắm ad edit rất mượt mong chương mới~~~~
      gaubokkitart_trung thích bài này.

    4. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 057: Ôm muội cái

      Edit: tart_trung

      Beta: gaubokki​

      Ngụy La kinh ngạc, biết nên trả lời thế nào.

      Nàng nhìn Triệu Giới, lần đầu tiên mặt lộ vẻ mờ mịt. Lúc nàng chạy suy nghĩ nhiều như vậy, chỉ muốn trút giận cho Thường Hoằng, nàng quá tức giận, thế cho nên ngay cả vết thương của mình cũng chẳng quan tâm. Nhưng bây giờ có người đứng trước mặt nàng, lo lắng quan tâm vết thương ở chân nàng, nàng cảm thấy cảm động. Ngụy La hít mũi, gọi: “Đại ca ca…”

      Triệu Giới cúi đầu, "Ừ" tiếng, con mắt tiểu nương hồng hồng, còn tưởng cổ chân của nàng đau, chuẩn bị ôm nàng dậy. Ai ngờ Ngụy La dang hai tay ra, nhìn thầm : “Ôm muội cái”.

      Tâm Triệu Giới thoáng mềm, trìu mến vô cùng. được, cúi người ôm nàng vào lòng, tay ôm lấy eo nàng, tay ấn đỉnh đầu nàng dính sát vào lồng ngực .

      Chỉ cầu nho như vậy, sao có thể đồng ý? Huống gì sớm muốn ôm nàng.

      Thân thể tiểu nương vừa thơm vừa mềm, quyến luyến cọ cọ trong lòng , giống như ỷ lại vào vậy. Trong chớp mắt, Triệu Giới tưởng rằng nàng hiểu tâm tư của , thậm chí cũng giống như khát khaonàng, nàng cũng khát khaohắn. Nhưng đầy lát, thân thể mềm mại trong lòng khẽ động, rời khỏi , đứng trước mặt cười dịu dàng, giống như có việc gì : “Tốt lắm, hút no bụng tinh lực rồi”.

      Người trong ngực bỗng nhiên còn, chỉ còn lại chút hương thơm và hơi ấm của nàng. Trong lòng Triệu Giới tiếc nuối, mặt cũng biểu cảm xúcgì, trêu tức nàng cũng có nhiều cái thú vị: “Cái gì mà tinh lực? Muội học mấy thứ này ở đâu?”

      tay nàng vịn vào vai , chống đỡ sức nặng nửa người: “Truyện cổ có kể lại”.

      Mấy thứ thoại bản (1) thần thoại xưa đều có cùng loại tình tiết, nữ quái hút tinh lực của nam nhân, nam nhân kiệt sức bỏ mình, chỉ còn lại thi thể tiều tụy. Triệu Giới xoa xoa đầu nàng, con mắt sắc khẽ chuyển, nàng biết cái gì gọi là hấp thu tinh lực sao? Nếu nàng muốn hút tinh lực của , cái ôm cũng đủ, còn phải làm rất nhiều việc. Về sau rồi nàng biết, cũng phải chỉ cái ôm đơn giản như vậy đâu.

      Triệu Giới muốn để nàng đứng quá lâu, cúi người bế nàng lên, về phía sân của mình.

      Ngụy La thuận thế ôm vai , nhìn thấy phương hướng đúng, gấp gáp nhắc nhở : “Thường Hoằng, Đại ca ca, muội muốn thăm Thường Hoằng”.

      Triệu Giới dừng chút, đành phải thay đổi phương hướng, mang nàng gặp Thường Hoằng.

      đường , Ngụy La nằm trong lòng Triệu Giới, mắt nhìn phía trước, thong thả hỏi: “A La, vì sao muội lại ghét Lý Tụng?”

      Ngụy La rũ mắt, nhớ tới vừa rồi mình đâm cây trâm vào lồng ngực Lý Tụng, thanh lạnh xuống: “ ta lúc nào cũng làm Thường Hoằng bị thương, Thường Hoằng là đệ đệ của muội, ai cũng thể làm đệ ấy bị thương”.

      Nàng là chuyện từ trước tới giờ, giống như đều có liên quan tới Lý Tụng, ngừng dính dáng. Trước kia là tiểu đả tiểu nháo, bây giờ trưởng thành rồi, lại dây dưa nữa tốt. Triệu Giới , vừa rồi đứng ở cửa, trông thấy Ngụy La nhón chân thầm vào tai Lý Tụng, thân mật như vậy, trong nháy mắt khiến có tâm tư muốn giết chết Lý Tụng. biết Ngụy La thể nào thích Lý Tụng, nhưng vẫn quản được ham muốn chiếm giữ của bản thân.

      Ngụy La là của , ngoại trừ ra, ai cũng đừng nghĩ có được nàng.

      Ngụy La giọng hỏi có biết chuyện xảy ra ở khu vực săn bắn hôm nay , Triệu Giới gật đầu: “Hạ nhân vừa lại với ta”.

      Lý Tụng bắn tên làm Ngụy Thường Hoằng bị thương, cũng may miệng vết thương sâu, nguy hiểm tới tính mạng. Triệu Giới cảm thấy tình đơn giản như vậy, trước đây mặc dù Lý Tụng có bắt nạt Ngụy Thường Hoằng, nhưng bây giờ chính là bắn chết người, hơn nữa lại ở trong tình huống có hàng trăm cặp mắt đổ dồn vào, hết đường chối cãi. Triệu Giới biết tính tình của Lý Tụng, ta mặc dù bướng bỉnh bất tuân, nhưng phải dạng người xúc động lỗ mãng. Trong chuyện này còn có nội tình, cần phải điều tra thêm.

      Triệu Giới vừa , vừa trấn an tiểu nương trong lòng: “Sau này lại có chuyện như vậy, cho ca ca biết trước. Bản vương giúp muội giải quyết, muội cần tự tay làm mấy việc này”.

      chuyện bọn họ tới sân của Thường Hoằng, ôm nàng vào phía sau chính thất, thả nàng ghế bát tiên bằng gỗ lim sơn đen, ngồi xổm người xuống xoa xoa cổ chân nàng: “Đau ?”

      Ngụy La co người lui về sau: "Vừa rồi đau, bây giờ đau như vậy nữa..." Nàng nghiêng đầu nhìn , đôi mắt to đen nhánh sáng ngời rạng rỡ, tràn ngập hiếu kỳ: "Cái gì cũng giúp muội sao? Cho dù muội làm gì, ca ca cũng đều giúp muội?"

      Triệu Giới cảm thấy bộ dạng nàng bây giờ quá đáng , nhịn được nhếch môi cười tiếng, xoa bóp gương mặt nhắn phấn nộn của nàng : "Cái gì cũng đều giúp muội."

      Nàng nhìn , vừa kinh ngạc vừa sợ, giống như thể tin tưởng lời của được.

      Nhưng Triệu Giới lại chịu giải thích thêm, đứng dậy kêu người phòng bếp bưng chậu nước nóng đến, giúp nàng xoa bóp cổ chân.

      Máu bầm cổ chân Ngụy La chưa tan, mới nãy lại nhiều như vậy, bây giờ càng sưng lớn hơn. Triệu Giới thay nàng chườm nước nóng, sau lại dùng rượu thuốc tối qua xoa bóp nhàng, lúc này nàng mới thấy đỡ đau hơn.

      Nàng chuẩn bị mang giày, nhưng Triệu Giới lại đè bắp chân nàng lại, : “Đừng lộn xộn, để ta”.

      Cái gì Triệu Giới cũng làm, ngay cả mang giày cũng phải giúp nàng, có phải tốt lắm ? là vương gia, giúp nàng làm mấy chuyện này có ổn ? Ngụy La vô thức tìm kiếm Chu Cảnh để kêu khuyên Triệu Giới, ai biết Chu Cảnh sớm đứng ở cửa, đưa lưng về phía bọn họ, giống như luyện mãi thành thói quen đối với chuyện như vậy.

      Ngụy La cầm lấy tất lụa trắng, cố chấp : "Để muội tự làm..."

      Triệu Giới thấy nàng kiên trì, cười cười, buông chân nàng ra, : "Được".

      Ngụy La khom lưng đeo tất, cuối cùng cũng thở phào hơi. Nàng còn muốn vào nội viện thăm Thường Hoằng, lập tức lại gặp phải vấn đề nan giải, chân nàng thể bộ lần nữa, sao có thể qua đó chứ?

      Triệu Giới đứng trước mặt nàng, cố nhịn cười, thấy môi phấn hồng nhếch lên, nhịn được hỏi: "Muội tự mình qua, hay để bản vương ôm qua đó?"

      Ngụy La ngước mắt, lời nào.

      Triệu Giới thấp giọng cười tiếng, cuối cùng vẫn ôm lấy nàng, bế nàng vào nội viện.

      *** *** ***​

      Trong nội viện, hai vị đại phu giúp Thường Hoằng xử lý sơ qua miệng viết thương. Máu ngừng chảy, nhưng người còn chưa tỉnh. Đại phu ban đêm có thể bị sốt, đến lúc đó cho uống chén dược là được, sáng hôm sau tỉnh lại có gì đáng ngại.

      Lương Dục vẫn đứng canh ở bên giường, thấy Triệu Giới ôm Ngụy La vào trong liền nhịn được ngẩn người, ôm quyền hành lễ: "Tham kiến Tĩnh Vương điện hạ."

      Triệu Giới đặt Ngụy La xuống ghế hoa lê, suy nghĩ chút, vì danh dự của nàng, vẫn là giải thích: “Chân A La đau, thể xuống đất, bản vương liền ôm nàng tới đây”.

      Lương Dục bừng tỉnh đại ngộ, cũng nghĩ nhiều, lui sang bên nhường chỗ lại cho Ngụy La.

      Ngụy La nhìn Thường Hoằng nằm ở giường, mũi chua xót, nhịn được cầm lấy tay . Tối hôm qua còn tốt lắm, chắn trước mặt nàng lên án Triệu Giới, ai biết được mới ngày liền biến thành như vậy… Nàng nghiêng đầu dùng ống tay áo lau nước mắt, động tác trẻ con, cùng người vừa rồi cầm trâm đả thương người khác giống như hai người khác nhau.

      Đến đêm, Thường Hoằng quả bị sốt, toàn thân đổ mồ hôi lạnh, miệng còn mấy lời mê sảng. Ngụy La vô cùng lo lắng, vội vàng kêu hạ nhân sắc thuốc, tự mình nhìn uống hết thuốc mới buông lỏng.

      Cũng may sau khi uống thuốc xong liền khá hơn nhiều, tiếp tục ngủ, sáng ngày thứ hai mới tỉnh.

      đêm này đem Ngụy La lăn qua lăn lại, cơ hồ suốt cả đêm cũng chợp mắt, canh giữ bên cạnh Thường Hoằng tấc cũng rời, sợ lại xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn. Triệu Giới cũng ở bên bồi nàng, nhiều lần kêu nàng về nghỉ sớm, Ngụy La đều cố chấp lắc đầu, gì cũng chịu . Cho tới khi tia nắng ban mai chiếu vào, nàng rốt cuộc thể chống đỡ nổi nữa, nằm sấp đầu giường ngủ thiếp .

      Triệu Giới tiến lên, bế nàng lên, nhìn nhìn Thường Hoằng tỉnh nằm giường, trầm giọng : “Ngươi dưỡng thương cho tốt, bản vương mang A La trước”. Trước khi còn bổ sung câu: “Đại phu người ngươi có thương tích, nên cử động, chờ sáng ngày mai, bản vương lại an bài người đưa các ngươi hồi phủ”.

      xong liền xoay người rời .

      Thường Hoằng nằm ở giường, gương mặt tuấn tú tái nhợt, nhìn bóng lưng Triệu Giới ôm A La mất, rất lâu sau cũng dời mắt .

      *** *** ***​

      Người thắng trong đại điển săn bắn năm nay là Lương Dục, tiếp theo là Lý Tụng và vị nhi tử của ngự sử đại nhân, hôm qua báo lên cho Hoàng Đế.

      Sau khi kết thúc cuộc tranh tài, những người khác trong Cảnh Hòa Sơn Trang lục tục hồi phủ, chỉ có Ngụy Thường Hoằng và Ngụy La ở lại thêm ngày.

      Lý Tụng ở lại, mang theo thương tích trở về phủ Nhữ Dương Vương.

      Tiền đường (2) phủ Nhữ Dương Vương.

      Nhữ Dương Vương và Cao Dương Trưởng Công Chúa biết Lý Tụng bị thương, vừa sợ hãi vừa đau lòng. Cao Dương Trưởng Công Chúa lo lắng trùng trùng hỏi: "Mấy năm nay đều chưa từng bị thương, lần này sao lại thế này? Là ai làm con bị thương?”

      Lý Tụng ngồi ghế bành, nắm chặt tay vịn điêu khắc hoa văn hình mây, chịu trả lời.

      Cao Dương Trưởng Công Chúa đành phải quay sang hỏi người hầu của , người hầu muốn lại thôi. Vừa muốn mở miệng, lại bị ánh mắt hung dữ nhìn tới, lập tức ngậm miệng.

      Lý Tụng rũ mắt, thong thả : “ do ai làm cả… Là tự con chủ quan”.

      ----------------------------/

      Tác giả có lời muốn :

      Lúc A La ôm Tĩnh cục cưng, ra ta rất muốn cho các nàng biết “Đó là nạp điện” . Đáng tiếc cổ đại có điện =. = hơn nữa cũng có cách nào nạp điện như thế cả.

      --------------------------

      (1) Thoại bản: hình thức tiểu thuyết Bạch thoại phát triển từ thời Tống, chủ yếu kể chuyện lịch sử và đời sống xã hội đương thời, thường dùng làm cốt truyện cho các nghệ nhân sau này

      (2) Tiền đường: Nhà phía trước, nhà khách, gian nhà chính ở phía trước của khu nhà lớn

      ----------------------
      @song ngư @anhhai1997
      Jin292, ly sắc, levuong60 others thích bài này.

    5. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Nếu nàng muốn HÚT KHÔ TINH LỰC của , còn phải LÀM RẤT NHIỀU VIỆC a... cái ôm đủ a...
      Tiểu Lãng Lãngtart_trung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :