1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Hiện đại] Kẻ lập mưu - Tổng Công Đại Nhân (Hoàn)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 15

      Editor: Tiểu Ốc

      Trần Quyền là đạo diễn người Hoa nổi tiếng tầm quốc tế hơn nữa còn đạt được rất nhiều giải thưởng lớn danh giá, địa vị của ông trong giới giải trí cao đến nỗi thể dùng từ ngữ bình thường để diễn tả hết được, mỗi diễn viên có thể đóng phim của ông đều là những người có triển vọng.

      Lần này Hạ Tuyền có được cơ hội rất tốt, nên tự nhiên cố gắng hết sức để thể ra, tối hôm nay, khi tới đến nơi hẹn, đặc biệt chú ý ăn diện chút, chiếc váy màu da người vừa phô hết vẻ đẹp của lại vừa đoan trang nhã nhặn, kết hợp với kiểu trang điểm thanh nhã, trong sáng, thuần khiết, đúng là khác trời vực so với dáng vẻ quyến rũ xinh đẹp của thường ngày.

      Những người biết trước kia đều khỏi bị kinh ngạc phen —— ra người phụ nữ thường ngày luôn xinh đẹp tia điện bắn ra bốn phía, cũng có lúc trở nên dịu dàng đoan trang như vậy.

      Trần Quyền liếc cái, coi như hài lòng đối với cách ăn mặc của , nhưng bởi vì Diệp Hân vận dụng quan hệ nhiều năm của hai người chỉ để thương lượng với ông về cửa sau cho Hạ Tuyền, nên trong lòng ông cũng coi diễn viên giỏi.

      Ông vốn thích những người nghệ sĩ dựa vào người có chức quyền, nhưng bởi vì bạn lâu năm mở miệng, hơn nữa Hạ Tuyền cũng có dáng vẻ coi như là phù hợp với nhân vật nên cũng sắp xếp cho tới quay thử, do dự khoảng thời gian rồi cuối cùng vẫn đồng ý.

      Nhưng mà, mặc dù như vậy, Trần Quyền vẫn đối xử với rất khách khí ở bàn ăn.

      "Thủ đoạn của này đúng là phi phàm, đến ngay cả Diệp Hân mắm muối vào đó cũng chơi được."

      Trần Quyền giọng rỉ tai với Lệ Tịnh Lương, ý tứ trong lời ràng là ám chỉ Hạ Tuyền được Diệp Hân bao nuôi.

      May mà Lệ Tịnh Lương biết , hiểu quan hệ giữa Hạ Tuyền và Diệp Hân, cũng biết những chuyện do Diệp Minh Tâm làm, nếu đoán chừng cũng hiểu lầm.

      hề đáp lại lời Trần Quyền, ngồi thẳng người tựa lưng vào ghế, nhàn nhạt cầm điếu xì gà lên, khi Thủy Tu Tề định bước tới châm thuốc lại đột nhiên khựng lại chút, sau đó cất điếu xì gà vào trong hộp.

      "Lệ tiên sinh?" Thủy Tu Tề có chút khó hiểu.

      Lệ Tịnh Lương khoát tay áo, Thủy Tu Tề biết ý tứ nên lui sang bên, vẫn có chút thắc mắc vì sao ràng ông chủ định hút thuốc, rồi lại đột nhiên hút nữa?

      Hạ Tuyền ngồi ở vị trí cuối cùng, vẻ mặt bình tĩnh lặng lẽ quét qua tất cả mọi người ở nơi đây, trong bữa tiệc của đạo diễn Trần chắc chắn có các nhân vật , người ngồi ở bàn ăn này cũng nhiều lắm, tính cả cũng chỉ có sáu người, ngoại trừ biết Lệ Tịnh Lương cùng với biên kịch và phó đạo diễn của bộ phim này ra, cũng chỉ còn lại người đàn ông mà cũng tính là quá quen biết, Kiều Mục Thiên.

      Địa vị của Kiều Mục Thiên ở làng giải trí phân cao thấp với Vân Nhược Châu, bọn họ cũng là bạn bè vô cùng thân với nhau, chính vì thế, nên ta cũng có chút quen biết đối với Hạ Tuyền. ta từng thăm dò khi Vân Nhược Châu đóng phim cùng với Hạ Tuyền, nên cũng hiểu chút tấm lòng của người em này, ta biết việc Hạ Tuyền có được vai nữ chính trong bộ phim này nhất định có mờ ám, hơn nữa thái độ của Hạ Tuyền đối với Vân Nhược Châu cũng trực tiếp làm cho ấn tượng của ta đối với cực kỳ kém.

      Trong chiếc bàn mà gần như tất cả mọi người đều nhìn vừa mắt, Hạ Tuyền làm sao có thể ăn thoải mái bữa cơm này được? Nhưng vẫn phải kiên trì vì người vừa có chỗ dựa lại vừa có con bài chưa lật có tư cách để lùi bước hay từ chối.

      "Tiểu Hạ hình như là người trẻ tuổi nhất ở đây." Trần Quyền dẫn chủ đề tới người Hạ Tuyền.

      Hạ Tuyền mím môi cười tiếng, ôn hòa nhu mì : "Các vị đều là tiền bối, tôi có rất nhiều chỗ cần học tập các vị."

      Trần Quyền lạnh nhạt : "Tuổi còn trẻ mà có thành tích lớn như vậy rồi, cũng hề đơn giản."

      Thành tích gì? Ông ràng là muốn ám chỉ hai chữ "thủ đoạn" này, những lời đó khiến cho người nghe thấy thoải mái trong lòng, nhưng Hạ Tuyền hề biểu lộ ra ngoài chút nào, vẫn nở nụ cười nhu nhược xinh đẹp như cũ, giống như hề nghe thấy ý châm chọc trong lời .

      Lệ Tịnh Lương bưng ly rượu lên, chút để ý uống mình, ánh mắt chưa từng rơi ở người , nhưng những chuyện phát triển sau đó khiến cho thể chú ý tới .

      "Hơn nữa, quyết định lựa chọn Tiểu Hạ làm nữ chính được đưa ra quá mức vội vàng trong buổi quay thử, ra chúng tôi vẫn chưa thấy đủ tốt." Biên kịch chợt cười , "Bây giờ vừa đúng lúc chúng ta đều ở đây, vị này là Mục Thiên, cũng nên biết rồi, ấy là nam chính trong bộ phim lần này, bằng hai người diễn cho chúng tôi cảnh ?"

      Đây là muốn muốn diễn phim ngay trong bữa tiệc này sao? Nụ cười của Hạ Tuyền có chút nhạt xuống.

      《 Hắc Vũ 》 là bộ điện ảnh phản ánh thực xã hội, đến người thiếu nữ bị bạn trai lừa gạt, sau đó từng bước sa đọa trở thành người phụ nữ bị sa lầy, làm hết tất cả những chuyện mà người con nên làm, tiếp đó là được cứu vãn ra khỏi vũng bùn, lần nữa bắt đầu lại chuyện cũ của mình.

      Nữ chính là người quyến rũ phong trần, vừa vặn tương đối phù hợp với vẻ ngoài đúng đắn lắm của Hạ Tuyền.

      Hạ Tuyền có chút nhức đầu, nhân vật nữ chính kia dù sao cũng là tiểu thư, nếu như bây giờ mà để diễn trước mặt bọn họ chẳng phải là muốn ca hát khiêu vũ cho bọn họ xem sao?

      Phó đạo diễn thấy Hạ Tuyền chậm chạp có phản ứng, phụ họa thêm vào : "Dù sao cũng còn là người ngoài, Tiểu Hạ, em đừng có câu nệ, phải em đọc kịch bản rồi sao? Hãy diễn đoạn nữ chính hát ở trong KTV ."

      Nụ cười mặt Hạ Tuyền trở nên hơi cứng ngắc, tự chủ nhìn về phía Lệ Tịnh Lương, yên tĩnh ngồi ở bên cạnh Trần Quyền, từ đầu đến cuối đều hề câu nào nên chắc chắn bây giờ cũng mở miệng để giải vây giúp .

      Điều ngờ tới chính là, khi vừa nhìn tới nhìn vào . Ánh mắt có chút khác so với lúc vừa mới vào, lần này trong mắt lạnh lùng nhưng lại càng làm cho khó chịu hơn so với trước.

      Sợ nhất phải là bị khinh thường hay oán hận, mà là bị xem .

      "Được rồi." Hạ Tuyền giọng đồng ý, kéo ghế ra đứng dậy, lướt qua tất cả những người đàn ông, đứng ở vị trí gần cửa phòng ,
      “Vậy tôi thể chút tài mọn của mình, các vị tiền bối đừng giễu cợt tôi nha”.

      Trần Quyền nhàn nhạt nhìn, nhưng bây giờ chút khen ngợi đối với nhẫn lại của này. Nhưng điều này cũng được tính là quá khó khăn vì dù sao mấy nữ diễn viên ngày nay vì nổi tiếng mà có chuyện gì dám làm đâu?

      Trước khi Hạ Tuyền bắt đầu, Lệ Tịnh Lương chợt đứng dậy, bỏ lại câu “ xin lỗi vì tiếp được” rồi lập tức ra ngoài. Lúc ngang qua Hạ Tuyền người mang theo mùi rượu nhàn nhạt, bộ tây trang màu xanh đen cực kỳ tôn lên màu da của , mặc dù gương mặt lãnh tuấn có đối mặt với nhưng ánh mắt lại chưa từng nhìn thẳng vào mắt , thậm chí còn chưa từng rơi vào người , cứ như vậy mà hề quay đầu lại, bước .

      loại cảm xúc nên lời cuồn cuộn nổi lên trong lòng Hạ Tuyền, bắt đầu mất bình tĩnh, nhưng lại thể ép buộc bản thân phải nhẫn nại. Dần dần, lại lần nữa cảm nhận được vô cùng triệt để cái gọi là “phí công”, cái lần mà có được loại cảm giác như vậy trước kia chính là khi mặc kệ có cố núi kéo như thế nào chăng nữa cha vẫn chịu ở lại.

      Lệ Tịnh Lương ra ngoài, bây giờ có thể tùy ý muốn làm gì cũng được, thời gian cứ như vậy mà trôi qua 30 phút. Hạ Tuyền bị các vị tiền bối nhất là Kiều Mục Thiên chuốc rất nhiều rượu, sắp chịu được nữa nên thể uyển chuyển xin phép chuyến tới nhà vệ sinh.

      Bọn họ bỏ qua cho , đầu đau đến nỗi giống như muốn nứt ra. tới nhà vệ sinh, cũng coi như là quen biết nhà hàng này nên cũng say đến nỗi mà nhầm đường, nhưng ngờ là nhìn thấy Lệ Tịnh Lương ở trong nhà vệ sinh.

      Thiết kế của nhà vệ sinh ở nhà hàng này hết sức xa hoa, cũng có kiểu mẫu rập khuôn như những nơi khác. Ở đây phân biệt nam nữ, chỉ là gian phòng lớn rồi chia ra thành các buồng , mỗi buồng đều là khu độc lập, nam nữ đều có thể sử dụng. Bên ngoài cửa còn có màn hình , nếu như có người ra chữ “”.

      Lệ Tịnh Lương rửa tay ở bên ngoài những chiếc buồng vệ sinh kia, khi ngửi thấy mùi rượu lập tức nhăn mày lại, vốn định giương mắt lên nhìn rồi rời nhưng ngờ tới lại nhìn thấy Hạ Tuyền.

      Hạ Tuyền lảo đảo tới bên cạnh , còn chưa kịp chuyện câu nào lập tức khống chế được mà nôn vào trong bồn rửa tay. Lệ Tịnh Lương lùi về phía sau bước để cách xa , miễn cho quần áo bị làm bẩn, mặt đổi sắc nhìn nôn, bây giờ chút hình tượng cũng có, nước mắt tràn ra, lâu sau mới dừng lại được, khó khăn súc miệng rồi sửa sang lại bản thân.

      Hôm nay Hạ Tuyền hề có ý định muốn chuyện với Lệ Tịnh Lương. Hơn nữa, bộ dạng này của cũng quá mất mặt rồi, cần thiết lại phải chủ động chuyện với để tìm tai vạ nữa, bởi vì biết rất ra cái gì.

      Sau khi rửa mặt xong xuôi, soi vào gương, tiện tay lấy mỹ phẩm trong túi xách ra để trang điểm lại, đợi đến khi trang điểm xong liền muốn rời , nhưng lại được.

      Lệ Tịnh Lương chuyện với , giọng điệu kéo dài, ra được cảm xúc bên trong là gì.

      “Tôi nhớ là với tình trạng thân thể của em nên uống rượu, rất lạnh”.

      Bước chân của Hạ Tuyền ngừng lại chút, vẻ mặt có chút hoảng hốt, đây là..... quan tâm sao?

      Hạ Tuyền ngoái đầu lại nhìn , vẫn lạnh nhạt xa cách như thường ngày, hào quang tỏa ra trong bộ dạng này quả là điên đảo chúng sinh, nhưng chính là như vậy lại vừa mới lời quan tâm với .

      Đôi môi Hạ Tuyền khép mở, thanh trầm : “Tôi sao, tối hôm qua tôi lừa , tôi vẫn chưa tới cái đó”

      Lệ Tịnh Lương quay đầu lại, nhìn về phía phương hướng khác, khuôn mặt vẫn bình tĩnh như cũ, hề có kinh ngạc, giống như là sớm nhìn thấu lời dối của .

      Hạ Tuyền từng bước về phía , lúc còn cách tầm mấy bước dừng lại, có chút lúng túng : “Người tôi toàn mùi rượu, đến gần được”.

      Lệ Tịnh Lương liếc nhìn cái, vốn hề nhiều lời nên bây giờ lại càng thêm có gì để chuyện với hơn.

      Đúng rồi, chỉ là tình cờ câu hơi giống với quan tâm thôi, nhưng mà quan tâm tới sao? Hào quang của hề có nhiệt độ, là thủy triều của biển cả, như gần như xa, có mang tới thủy triều đầy sóng gió cho may mắn lắm rồi, làm sao có thể hy vọng xa vời rằng hiểu được tấm thân yếu đuối, vô lực và lòng chua xót của chứ.

      Nhưng mà vẫn muốn tự suy nghĩ, ngụy biện chút. vì cái gì khác, mà chỉ là vì để cho trong lòng mình dễ chịu hơn chút thôi.

      “Tất cả mọi người ở trong phòng kia đều là tiền bối, nếu như tôi vẫn còn muốn tiếp tục sống sót ở trong cái vòng quanh quẩn lại nay nhất định phải nhún nhường thuận theo” lưu loát có thể xem thường tôi, cũng có thể tin lời tôi , nhưng lần này tôi hề dối. Hôm nay tới đây, chỉ là vì muốn ăn bữa cơm rồi cải thiện ấn tượng xấu của đạo diễn Trần đối với tôi chút mà thôi, có ý gì khác cả, cũng có ý gì khác” Dứt lời, liền xoay người rời .

      Lệ Tịnh Lương sải bước đôi chân dài, dễ dàng đuổi theo , nắm chặt lấy cánh tay của rồi tùy tiện kéo vào trong buồng vệ sinh.

      Sau khi cánh cửa bị khóa lại, bên ngời phòng vệ sinh lập tức lên hai chữ “có người”.

      “Hạ Tuyền” Lệ Tịnh Lương cúi đầu nhìn chằm chằm vào con ngươi của , thanh ràng mát rượi giống như bị đè nén mà khắc chế “Nếu như biết con đường này tràn đầy chông gai phía trước vì sao em còn muốn tiếp tục ? Em từng bị mất , chẳng lẽ em sợ bậy giờ tiếp tục mất sao?”

      Hạ Tuyền tránh khỏi tay của hỏi ngược lại: “Bây giờ tôi còn cái gì để mất? Tôi có cái gì? cho tôi biết

      Hình như Lệ Tịnh Lương nở nụ cười, rồi hai cánh tay đặt ở vách tường sau lưng , đôi môi mỏng tiến sát lại gần vành tai như ngọc của , hạ thấp giọng : “Nếu như em bảo đè thanh xuống càng thấp hơn “Vậy , như em mong muốn, ít nhất hôm nay thuộc về ” Dứt lời liền hôn lên đôi môi , kéo váy của ra, đưa quay lưng về phía mình rồi sau đó trực tiếp tiến về phia trước dán chặt lên người , liều chết triền miên.

      Khi hai người trở lại lần nữa bàn tiệc trôi qua tiếng đồng hồ rồi, hai người bọn họ trước sau nối chân vào. Trần Quyền là người tinh mắt, khó để nhận ra được cái gì, chứ đừng chi tới nếp nhăn áo sơ mi của Lệ Tịnh Lương và cả.... bước chân hụt hãng của Hạ Tuyền cùng với vẻ mặt hốt hoảng.

      “Chúng tôi ăn no rồi” Trần Quyền chậm dần thanh lại : “Hai người đều trở về trễ, ăn thêm chút gì nữa , chúng tôi về trước”.

      Hạ Tuyền vội vàng muốn đứng lên để tiễn bọn họ nhưng lại bị Lệ Tịnh Lương lạnh nhạt “Em ngồi !”

      Mọi người ở đây khi nghe thấy lời này của đều sững sờ, chỉ có nét mặt của Trần Tuyền là sáng tỏ.

      Lệ Tịnh Lương biến sắc : “Hạ tiểu thư có chút say rượu, trực tiếp ngã sấp mặt xuống là may mắn lắm rồi”.

      ra là vậy. Mọi người chú ý tới nữa, chân trước chân sau rời khỏi phòng bao, vốn là bầu khí náo nhiệt cũng dần dần trở nên yên tĩnh lại.

      Hạ Tuyền mệt mỏi ngồi ở ghế, chân vẫn còn hơi mềm nhũn, đầu tóc của cũng chưa được sửa sang lại hoàn chỉnh, ngay cả vài sợi tóc dính ở môi cũng phát ra. Sau khi Lệ Tịnh Lương đưa tiễn những người kia xong rồi trở lại chính là nhìn thấy cái bộ dạng này cảu , phân phó Thủy Tu Tề mua chút đồ, còn mình kéo ghế ra ngồi ở bên cạnh .

      xin lỗi!” mở miệng, cụp mí mắt xuống quan sát nét mặt của “Có uống chút rượu nên hơi kích động, còn đau ?”

      Hạ Tuyền khoanh hai cánh tay lại nằm úp sấp mặt bàn, gì. Ngay cả bản thân Lệ Tịnh Lương cũng phát ra bây giờ hơi mất tự nhiên, ánh mắt của đảo loạn xung quanh, rồi cuối cùng rơi vào chiếc váy màu da người của . váy có vệt đỏ nhàn nhạt làm hấp dẫn chú ý của .

      Hạ Tuyền ngồi thẳng người lên lần nữa nhưng mà bây giờ khôi phục lại bình tĩnh, nhận thấy nhìn vào cái gì đó nên cũng nhìn theo, thấy vệt đỏ váy.

      trầm mặc lúc rồi chợt nhe rằng cười tiếng : “Ai nha, lần này dì cả đến rồi”.

      Lệ Tịnh Lương mặt biến sắc: “ giỡn cũng phải phân trường hợp”.

      Nụ cười của Hạ Tuyền nhất thời biến mất, cũng mặt vô cảm nhìn “Vậy muốn tôi như thế nào? Chẳng lẽ kêu khóc muốn chịu trách nhiệm sao? Hay là chỉ thẳng vào lỗ mũi của biết thương hoa tiếc ngọc? Hoặc là rằng trong lòng tôi hận , hận cho tôi đêm đầu tiên vừa đau đớn vừa tốt đẹp như vậy?”

      Lệ Tịnh Lương trầm mặc , khi thanh của vừa ngừng lại lâu Thủy Tu Tề gõ cửa tiến vào, cậu bưng ly nước ấm và cầm theo loại thuốc.

      “Lệ tiên sinh, thuốc tránh thai mua được rồi, bây giờ phải đưa cho Hạ tiểu thư sao?” Cậu dùng giọng điệu công việc để hỏi.

      Bạc môi Lệ Tịnh Lương khẽ mở ra, định phân phó Thủy Tu Tề ra ngoài trước để chuyện này sau. Nhưng Hạ Tuyền lại giống như là sợ gật đầu nên tiến trước bước giành lấy cốc nước ấm trong tay Thủy Tu Tề rồi trực tiếp tạt vào mặt Lẹ Tịnh Lương. Sau đó ở dưới ánh mắt thể tin nổi của Thủy Tu Tề cầm lấy thuốc tránh thai, vứt cái cốc , hề quay đầu lại mà nghêng ngang rời .

      Trước khi , Hạ Tuyền vẫn nhịn được mà hắng giọng mắng câu: “Lệ Tịnh Lương, tên cặn bã!”

      Lệ Tịnh Lương nhận lấy khăn tay mà Thủy Tu Tề vội vàng đưa tới, lịch ưu nhã lau khô phần nước đọng lại mặt giống như là hề có chuyện gì cả.

      Ngược lại, thân là người trợ lý, Thủy Tu tề lại vô cùng bất mãn, cắn răng nghĩ thầm,Hạ tiểu thư, bản năng làm tình nhân nuôi dưỡng của bay hết đâu rồi hả??

      Từ khách sạn chạy ra khỏi, Hạ Tuyền chui vào trong xe bảo mẫu rồi lập tức bắt đầu khóc. Hứa Cách Phỉ và Mã Nghĩ chờ cả ngày vẫn thấy khóc nên cho rằng bị đạo diễn Trần khi dễ, cũng dám quấy rầy, nhưng chỉ có bàn thân Hạ Tuyền biết rằng đây là vì người nào.

      Việc đến nước này rồi, còn có thể hy vọng xa vời cái gì nữa? phải sớm chuẩn bị tốt tâm lý rồi sao? Bây giờ còn muốn thêm gì nữa đây? thể nào vừa muốn làm con hát nổi tiếng vừa lập đền thờ được, cũng lại thể nào vừa muốn dùng loại thủ đoạn này vừa cam lòng dâng bản thân lên được.

      Hơn nữa còn tạt nước vào mặt Lệ Tịnh Lương, đúng là điên rồi!

      Nhưng mà có lẽ việc cũng có hỏng bét như vậy, có lẽ Lệ tiên sinh sau khi trải qua chuyện này cảm thấy tương đối chân hơn chăng?

      …... cho cùng vẫn là, cam lòng!
      Last edited by a moderator: 19/12/16

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 16:

      Editor: Thơ

      Beta: Tiểu Ốc

      "Mưa rơi xuống hoa lê trong sân vắng,

      Đất bùn rửa, hoa lụi

      Chỉ mong tri hiểu lòng tân khách

      Chẳng phải thị phi, chẳng hồ đồ

      Ta nguyện công danh, chỉ cầu người đừng phụ ta."

      Trong trường quay bộ phim Lĩnh Nam Hồng, Hạ Tuyền uống nước, nghỉ giải lao Mã Nghĩ ở bên cạnh ngâm nga bài hát xướng 'Lý bá bá', bên trong có đoạn ca từ như vậy. Vốn là bài xướng rất hay, bên trong đột nhiên lại xuất nội dung như vậy khiến cho Hạ Tuyền cũng phải chú tâm nghe, đến khi nghe nội dung lại muốn bật cười.

      "Chỉ mong tri hiểu lòng khách, chẳng phải thị phi chẳng hồ đồ?"

      hát theo câu, Mã Nghĩ nghe thấy hơi ngạc nhiên, cười hì hì khen tặng: "Chị, chị hát dễ nghe, có ý muốn lấn sân sang mảng ca hát ?"

      Hạ Tuyền liếc cậu cái, : "Bớt nịnh nọt , rót cho chị cốc nữa ." kín đáo đưa ly nước cho cậu.

      Mã Kiến cười hì hì cầm cố rời , Hạ Tuyền ngả người ra ghế, nhắm mắt dưỡng thần. Đây là ngày thứ tư bước vào tổ kịch, mấy ngày có bất kì liên hệ nào với Lệ Tịnh Lương, ngoài chuyện công việc cũng rất ít liên lạc với bên ngoài. cảm thấy mình cần có chút thời gian để bình phục tâm tình, như vậy mới có thể xuất trước mặt mọi người cách hoàn mỹ.

      Diễn vai nữ đặc vụ cũng rất tốt, cần phải miễn cưỡng vui cười, luôn luôn nghiêm mặt lạnh lùng, có khi bởi vì đồng đội hy sinh mà diễn mấy cảnh khóc lóc, cũng coi như loại thả lỏng tâm tình.

      Mấy ngày diễn, Lệ Tịnh Lương cũng liên lạc với nhưng từ chuyện nhận điện thoại có thể nhận ra rằng những ý nghĩ đó chết từ trong trứng nước rồi.

      dựa lưng vào chiếc ghế tựa thoải mái, hai chân tùy ý vắt lên bàn làm việc, giày da đắt giá dính hạt bụi, điếu thuốc lá ngừng chuyển động giữa các ngón tay, dáng vẻ suy tư vô cùng tuấn.

      Thủy Tu Tề có hơi sầu não, nếu là trước đây ta vào giúp ông chủ châm thuốc nhưng mà gần đây ông chủ có chiều hướng cai thuốc lá, thỉnh thoảng cầm điếu thuốc trong tay hoặc là đặt trước mũi ngửi hồi nhưng lại hề châm thuốc, ta rất tò mò muốn biết nguyên nhân nào khiến cho ông chủ cai thuốc lá.

      Nghĩ lại lịch trình ngày hôm nay, Thủy Tu Tề mở miệng : "Lệ tiên sinh, ba rưỡi chiều nay có chuyến bay tới Luân Đôn, ngài có thể bắt đầu chuẩn bị rồi."

      Lệ Tịnh Lương khẽ nhìn qua, môi mỏng, mắt phượng đeo kính, ánh mắt trong suốt mà lạnh lùng, gương mặt bạc tình điển hình.

      "Tôi có bảo cậu lên tiếng sao?"

      Thủy Tu Tề cứng đờ, cung kính : "Xin lỗi Lệ tiên sinh, tôi chỉ muốn nhắc ngài thời gian."

      Lệ Tịnh Lương nhìn đồng hồ, thực nên bắt đầu chuẩn bị rồi, đừng dậy, dáng người cao gầy đưa lưng về phía Thủy Tu Tề, mở miệng muốn gì đó, nhưng đến bên môi lại chỉ là hai chữ đơn giản: " thôi."

      Thực ra, điều muốn rất đơn giản, muốn hỏi người khác xem, chuyện nữ minh tinh vô cùng xinh đẹp quyến rũ vẫn còn giữ gìn lần đầu tiên độ tin tưởng có lớn .

      Nhưng mà vấn đề này cần hỏi cũng biết đáp án, đại khái là chỉ muốn tìm giúp đỡ từ người khác để bù vào tia áy náy từng xuất trong lòng.

      làm sao có thể nghĩ đến chuyện người vốn tưởng rằng 'trải qua vô số trận chiến' thế nhưng lại là... lần đầu tiên?

      Buổi tối ngày hôm đó, quả thực hơi có chừng mực, đây là tình huống rất ít khi xảy ra người , vậy mà lại gây ra chuyện sai lầm. tại lại giống như 1 câu mà Hạ Tuyền lúc trước, dùng ở người lại chính xác đến vậy: trở nên có sức lực khi đối mặt với .

      May mà loạt công việc sắp tới có thể khiến cho tạm thời suy nghĩ đến những chuyện này, nhưng mà chờ đến khi về nước thế nào đây?

      Mười ngày sau khi Lĩnh Nam Hồng được khởi quay, Hạ Tuyền tham gia tập 3 của chương trình Giả làm người . Nội dung của tập này là các đôi tình nhân đưa nửa kia của mình về nhà gặp người lớn trong nhà. Những đôi khác có vấn đề gì, cha mẹ bọn họ đều còn khỏe mạnh, chỉ là đến phiên Hà Yến và Hạ Tuyền có hơi phiền phức.... Hạ Tuyền là nhi, dựa vào người có lòng tốt giúp đỡ mới có thể học đại học xong, nên đưa Hà Yến gặp ai đây?

      Khi ghi hình đến bọn họ, thân thế của Hạ Tuyền khiến cho khán giả đều đau lòng, Hà Yến dịu dàng ôm bả vai Hạ Tuyền, đối mặt với ống kính, thản nhiên : " phải là Tuyền Tuyền có người thân, tôi chính là người thân của ấy, người thân của tôi cũng là người thân của ấy. Tôi đến quá muộn, để cho Tuyền Tuyền mình vượt qua cuộc sống đau khổ lâu như vậy, về sau bù đắp gấp bội cho ấy."

      Khi câu ấy được truyền ra, thịt tươi Hà Yến lập tức được phong làm 'Đại vương si tình'. Cặp đôi của và Hạ Tuyền vốn là mối tình chị em được nhiều người quan tâm cũng lập tức được ít người chú ý tới, mạng xã hội cũng được rất nhiều người bàn luận, máy quay quay đến chỗ bọn họ cũng càng ngày càng nhiều.

      Khi Vân Nhược Chu biết những chuyện này chương trình vẫn quay, đưa Lộ Bái Hân đến gặp bà nội của mình. Lộ Bái Hân tìm mọi cách nịnh nọt bà nội của Vân Nhược Chu, biểu quá giả dối khiến cho cặp đôi vẫn được chú ý này lại khiến cho người xem thất vọng.

      Khi chương trình Giả làm tình nhân được chiếu Hạ Tuyền trở về đoàn kịch Lĩnh Nam Hồng tiếp tục quay phim, khoảng thời gian này vẫn luôn đóng ngoại cảnh ở núi cho nên tín hiệu tốt lắm, vì thế thường xuyên lên mạng hay liên lạc với bên ngoài. Tất cả mọi chuyện đều thông qua Hứa Cách Phỉ. Sau này mới biết chuyện trang Weibo(*) của có rất nhiều fans để lại lời động viên.

      (*) Weibo là trang mạng xã hội dạng tiểu blog của Trung Quốc, cũng tương tự như Twitter hay facebook.đây là trong những trang phổ biến nhất tại Trung Quốc, thu hút 30% người dùng mạng, với mức thâm nhập thị trường cũng giống như những gì Twitter tạo dựng ở Mỹ. Nó được tập đoàn SJNA ra mắt ngày 14 tháng 8 năm 2009 và có 503 triệu người dùng đăng ký tính đến tháng 12 năm 2012.

      Mà Lệ tiên sinh vẫn luôn được “sủng ái” lần đầu tiên nếm trải cảm giác bị lạnh nhạt. Vì lệch múi giờ cho nên gần đây ngủ ngon, thường xuyên giật mình tỉnh giấc. Có lúc còn có thể nằm mơ, hình ảnh trong mơ hơi quen thuộc, là khách sạn này, là đêm đó.

      Lại là nửa đêm, Lệ Tịnh Lương tỉnh mộng, nhìn đồng hồ, hơn 3 giờ sáng, cảm giác giờ này cũng ngủ nổi nữa, đứng dậy, đến bên cửa sổ sát đất nhìn màn đêm ở bên ngoài, thành phố yên tĩnh như vậy.

      cứ đứng nhìn hồi, sau đó trở về giường, đeo kính lên, lấy di động bấm số điện thoại của Hạ Tuyền.

      Ở trong nước là buổi sáng, Hạ Tuyền còn quay phim trong núi, điện thoại di động bỏ xe căn bản là nghe được. Vì thế cuộc gọi này trực tiếp bị xem .

      Lệ Tịnh Lương đợi khoảng thời gian dài như thế nhưng lại có kết quả là áo ai nghe máy, tâm tình có hơi phức tạp.

      như thế nào đây, vừa nằm trong dự đoán lại vừa bất ngờ. bắt đầu suy nghĩ tại sao tối hôm đó mình lại làm như vậy, nghĩ có lẽ đó là do tác động của rượu, hoặc là có lẽ do chán ghét dáng vẻ giả vờ dịu dàng của trước mặt những người đàn ông khác, hoặc cách khác trực tiếp hơn chính là do oán giận và đố kỵ. Chuyện này rất ngạc nhiên, phải sao? Đây là lần đầu tiên có càm giác này với người phụ nữ.

      phải là tên nhóc hiểu chuyện, biết cảm giác này đại biểu cho cái gì... có càm tình với .

      Trước đây, càm thấy này là con mèo hoang có móng vuốt sắc nhọn nhưng đến lúc này suy nghĩ đó có vẻ đúng. Thực ra con cá mập, chỉ cần thấy máu là nhào tới cắn người, bỗng chốc tới gần, thoáng cái rời , khiến cho người ta lòng dạ rối bời.

      Để trải qua đêm đó, Lệ Tịnh Lương mở máy tính ra lên mạng, tự chủ được mà tìm xem tin tức liên quan đến Hạ Tuyền. Sau đó nhìn thấy những hình ảnh mới nhất của và Hà Yến trong chương trình “giả làm tình nhân”.

      màn hình máy tính ngập tràn hình ảnh thân mật của và người khác, dù biết đó là giả nhưng dường như vẫn thể nào chấp nhận được.

      Lát sau, Lệ Tịnh Lương đóng máy tính lại, thay quần áo ra ngoài chạy bộ.

      Rạng sáng lại ra ngoài chạy bộ, đúng là tên bệnh thần kinh.

      Nửa tháng sau, Lệ Tịnh Lương về nước sau khi giải quyết hết công việc bên kia, ngay lập tức để Thủy Tu Tề thăm dò xem Hạ Tuyền lúc này ở đâu. Thủy Tu Tề vô cùng khó hiểu, ta vì sao ông chủ lại quan tâm vô lễ với như vậy, giống như ta hiểu vì sao trợ lý của Hạ Tuyền lại từ chối nghe điện thoại của ta.

      thể liên lạc trực tiếp với Hạ Tuyền, Thủy Tu Tề thể làm gì khác đành liên lạc với công ty của Hạ Tuyền. ta dễ dàng hỏi được hành tung của ở đây, thành thực báo cho ông chủ.

      “Ở trong núi?”

      Lệ Tịnh Lương lấy kính mắt xuống, híp mắt như tìm kiếm vết bẩn, lát sau mới mở miệng lần nữa.

      “Sắp xếp tuần rảnh rỗi, tôi có việc muốn làm”.

      Thủy Tu Tề cần nghĩ cũng biết ông chủ đâu, ta yên lặng sắp xếp, sau khi phí sức cuối cùng cũng xếp được tuần rảnh rỗi.

      Sau đó, khi Hạ Tuyền vừa diễn xong cảnh đánh nhau, khoác thêm áo khoác chuẩn bị nghỉ ngơi lại thấy ông chủ Lệ ngồi ở ghế ngồi của .

      Hạ Tuyền dừng bước, nhìn về phía những nhân viên ở xung quanh, mọi người mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, chỉ nhìn . ràng vừa rồi “trao đổi tình cảm” với họ xong rồi.

      Hạ Tuyền mặt biến sắc, tới đứng trước mặt : “Lệ tiên sinh, làm phiền chút, đây là chỗ ngồi của tôi”.

      Lệ Tịnh Lương nho nhã lễ độ đứng lên nhường chỗ, chờ ngồi xuống giơ tay về phía Thủy Tu Tề. Thủy Tu Tề lập tức đưa bó hoa sau lưng ta cho ông chủ. Lệ Tịnh Lương cầm bó hoa to tặng cho Hạ Tuyền khiến cho kinh hãi.

      Thực ra , lấy thân phận và địa vị của Lệ Tịnh Lương thực hy vọng xa vời là đến xin lỗi. Nhưng lúc này ôm bó hoa hồng vàng lớn, chính là có ý xin lỗi sao?

      Hạ Tuyền sâu kín đưa mắt nhìn hồi, thấp giọng rằng: “Lệ tiên sinh khách khí rồi, ngàn dặm xa xôi tới nơi núi hoang này, chẳng lẽ chỉ để tặng cho tôi bó hồng vàng?”

      Lệ Tịnh Lương mang gương mặt phong độ của người trí thức, giọng điệu ôn hòa, nóng vội ung dung : “Đúng”.

      Hạ Tuyền im lặng, nheo đôi mắt hoa đào nhìn , nhìn lại , lát sau mỉm cười, giọng : “Lừa em thôi, đương nhiên phải chỉ vì tặng hoa”.


      …..........


      Hạ Tuyền lạnh nhạt mở nụ cười “À, mặc kệ còn có chuyện gì, hoa này tôi nhận, bởi vì tôi tha thứ cho ”.

      Lệ Tịnh Lương gật gù, ném bó hoa cho Mã Nghĩ. Mã Nghĩ khinh hoàng đón lấy, luống cuống nhìn Hạ Tuyền. Nhưng mà Hạ Tuyền chỉ nhìn Lệ Tịnh Lương, hề chia cho cậu ánh mắt nào khiến cho cậu biết nên xử lý như thế nào.

      theo tôi!” Hạ Tuyền câu, nhấc chân vào trong rừng cây.

      tai là tháng 12, lập tức bước vào tháng 1 khí trời càng ngày càng lạnh. Hạ Tuyền mặc áo khoác dài đến mắt cá chân, Lệ Tịnh Lương vẫn chỉ mặc bộ đò tây màu đen tuấn mà phong phanh, nhìn qua đẹp đến mức khiến người ta lạnh lẽo. phía sau , là người đàn ông mạnh mẽ, chuyện gì cũng phải nắm trong tay, giờ phút này lại ngoan ngoãn theo khiến cho người ta thấy yên lòng.

      Hạ Tuyền nhìn giống như hề cảm thấy lạnh, chỉ cho là cố gắng chống đỡ, trong lòng thầm nghĩ đáng đời. Ngoài miệng lại : “Lệ tiên sinh mặc ít quá, nơi này giống Giang Thành, khí trời rất lạnh”.

      Lệ Tịnh Lương mím môi nở nụ cười, chuyện chỉ yên tĩnh nhìn , dáng vẻ cao quý tuấn nhã mê hoặc lòng người.

      “Thực ra Lệ tiên sinh cần phải như vậy, dù sao trong lòng chuyện này cũng tính là cái gì” sang chuyện khác “Tôi uống thuốc kia rồi, hề lo lắng. Tôi cũng vì chuyện này mà ngưng hợp tác với , có thể trở về rồi”.

      Lệ Tịnh Lương khẽ gật đầu, đóng khuy áo khoác bên ngoài đồ tây.

      còn có chuyện khác” Giọng trầm thấp của vô cùng êm tai.

      còn có chuyện gì?” Hạ Tuyền liếc xéo . “Gióng trống khua chiêng đến đây, làm sao để bịt miệng đám người trong trường quay kia? Bị Diệp Minh Tâm biết được tôi cũng bị liên lụy rồi”

      phải là em rất thích bị liên lụy như vậy sao?”

      Lệ Tịnh Lương hơi cong cái eo gợi cảm mạnh mẽ của xuống, bên môi mang ý cười.

      “Hơn nữa ta vừa được thả ra, hẳn là ở nhà liếm vết thương, có tâm tư quản những chuyện khác đâu”.

      “Cũng chưa chắc đâu” Hạ Tuyền lạnh nhạt lùi lại bước, tránh như tránh rắn rết.

      Lệ Tịnh Lương từ túi áo khoác lấy ra hộp trang sức, sau khi mở ra đưa về phía .

      “Tặng cho em”

      Hạ Tuyền nhìn sang, là vòng cổ, taoh hình là chiếc thìa khóa tinh xảo đẹp đẽ, nhãn hiệu là hãng trang sức đặt riêng nổi tiếng S.H.J

      “Phí qua đêm sao?” Trong lời của mang theo ý châm biếm.

      , đây là chìa khóa vào trái tim ”.

      Lệ Tịnh Lương cầm tay , trong khi vẫn cự tuyệt nhét dây chuyền vào trong tay .

      Hạ Tuyền cười giễu tiếng như là xem thường chuyện này.

      Vẻ mặt Lệ Tịnh Lương hơi lạnh nhạt, điều này những lời chẳng có sức thuyết phục nào. Có lẽ bản thân cũng giống như tên của mình, là người lạnh nhạt trong chuyện tình cảm?

      “Sau ngày đó vẫn luôn nghĩ tại sao mình lại kích động như vậy. nghĩ là bởi vì hiểu lầm em cùng với... có tình cảm với em, hy vọng em tiếp tục con đường này. muốn thấy em thể làm hại chính mình.

      Nhưng tại vẫn đủ.

      Hạ Tuyền yên lặng trả lời trong lòng nhưng mặt vẫn bình thản như mây gió, giống như nghe thấy gì hết, điều này khiến cho Lệ tiên sinh lần đầu ra những lời gần giống như tỏ tình có chút được tự nhiên.

      xoay người nhìn Mã Nghĩ ở bên kia, Mã Nghĩ ôm bó hoa hồng vàng đứng ở đó, vô cùng buồn cười.

      “Trước đây, khi Lệ tiên sinh tán tỉnh các đều như vậy với người ta sao?” Hạ Tuyền nhìn bóng lưng của , chậm rãi : “Hay là , khi ép buộc người con xong đều như vậy, nhờ đó mà cứu vãn chút hình tượng cặn bã của mình?”

      Lệ Tịnh Lương ngoái đầu lại nhìn , tóc đen mắt đen, khuôn mặt điển trai luôn luôn lạnh lùng lại mang theo chút sắc thái nhu hòa, được ánh mặt trời chiếu vào cực kỳ tuấn tú.

      Lúc này xem ra, vẻ mặt ngoại hình quả thực rất có vốn liếng.

      nhìn thẳng vào mắt , cách tầng kính mắt, có thể cảm nhận được chăm chú vào lúc này của .

      chỉ muốn hiểu thêm về em.”
      Last edited by a moderator: 19/12/16
      Tuyết Liên, dhtt, Trâu3 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 17:

      Editor: Tiểu Ốc

      Hiểu ? Nghe kìa, cách dùng từ đúng là vừa châm chọc, vừa thể chính xác mức độ mập mờ giữa hai người bọn họ biết bao, nếu như ấn tượng đầu tiên của Lệ Tịnh Lương đối với là tốt Hạ Tuyền nhất định tin tưởng, nhưng mà bây giờ lại hiểu được rằng, ấn tượng của đối với rất kém, chính cũng vô cùng ràng điều này, nếu ...... Hừ.

      "Lệ tiên sinh." Hạ Tuyền kéo tay , xúc cảm khô ráo lạnh như băng khiến cho lòng người như muốn run lên, nhếch môi : "Vẫn là nên trả lại cái này cho thôi." nhét hộp dây chuyền vào trong tay , dịu dàng , " cần phải cảm thấy thiếu nợ tôi, chỉ cần nhanh chóng thâu tóm hết giải trí Trung Hoa, để tôi có thể chiêm ngưỡng chút bản lĩnh của là được rồi, còn về phần bản thân tôi ......" nhìn thẳng vào , vẻ mặt hết sức lạnh nhạt , "Quá trình tìm hiểu tới đây là hết rồi, thấy thế nào?"

      Lệ Tịnh Lương cong môi cười tiếng, bóng dáng cao lớn giống như ngọn núi bao phủ lấy , cố làm ra vẻ hiểu "Hả?" tiếng.

      " cho rằng tôi cảm giác được sao?" Hạ Tuyền sờ sờ cánh tay, vẻ mặt ghét bỏ , " thích hợp với con đường thâm tình này đâu, thay đổi quá mức gượng gạo, lời thoại này là do ai nghĩ hộ vậy? Baidu à? Lại còn cái gì mà ‘chìa khóa vào trong lòng ’, nếu như tôi tiếp nhận cái chìa khóa này chẳng những là đại biểu cho việc tôi tha thứ cho , mà còn gián tiếp cho biết rằng tôi vô cùng , thậm chí đến nỗi quan tâm đến tôn nghiêm."

      " cảm thấy rằng bây giờ em còn bận tâm đến tôn nghiêm của em nữa, vì thù hận mang lại toàn bộ sức mạnh cho em nhưng cũng hủy diệt em."

      Người đàn ông đến gần , giọng thanh thúy như tiếng nước chảy, đôi mắt xếch thon dài mỹ lệ tinh tế nhìn chăm chú vào như nhìn con mồi, bộ dạng vô cùng chắc chắn và cao ngạo, quả nhiên là người khiêm tốn, dịu dàng như ngọc.

      Hạ Tuyền lui về phía sau, kéo dãn khoảng cách rất xa với , nở nụ cười ngọt ngào như mật : " ." hạ lệnh đuổi khách.

      Lệ Tịnh Lương vẫn đứng thẳng tắp ở đó, hề nhúc nhích, giống như thanh lợi kiếm tuốt khỏi vỏ, thâm tàng bất lộ*.

      (*)Thâm tàng bất lộ: người có tài nhưng che đậy, lộ ra ngoài để cho người khác thấy.

      "Hạ Tuyền, em rất thông minh, cũng rất tự biết bản thân mình, nhưng mà chuyện này tốt đẹp hơn so với em nghĩ rất nhiều."

      khẽ ngước mắt lên, nín thở yên lặng nghe.

      " quả có cảm tình với em, cũng quả có áy náy." lấy mắt kính xuống, tròng mắt đen sâu thẳm lẳng lặng đưa mắt nhìn , "Phần còn lại, từ từ đến."

      Từ từ đến? Ai có thời gian để lãng phí tuổi thanh xuân ở đây với chứ? cần chính là nhanh lên chút, thể chậm chạp được.

      "Tôi biết rồi, Lệ tiên sinh có thể về." lại đuổi người lần nữa, xong cũng bước , được nửa đường phát ra căn bản hề nhúc nhích, mím môi suy tư lúc lâu, rồi mới trở lại trước mặt hỏi, "Sao lại ?"

      " tạm thời rời khỏi nơi này."

      "Bản thân Lệ lão bản là người đức cao vọng trọng ngày kiếm được bạc tỷ, ở lại cái nơi hoang vu hẻo lánh này làm gì?"

      Lệ Tịnh Lương khẽ liếc cái, ném hộp trang sức lên mặt đất, lạnh nhạt : "Tu thân dưỡng tính." Dứt lời, liền nhấc chân về phía trợ lý, lái xe ô tô rời , có lẽ là để tìm chỗ ở.

      Hạ Tuyền cúi đầu nhìn hộp trang sức bị ném ở đất, bên trong là sợi dây chuyền hình chìa khóa mà vốn định tặng cho , suy tư lúc lâu rồi nhặt hộp trang sức lên nhét vào túi, trong đầu suy nghĩ buồn bực trở về.

      Khi trở lại studio ánh mắt mọi người nhìn đều tràn ngập tò mò, Hứa Cách Phỉ cũng trở lại, ngồi ngơ ngác ở ghế, khi nhìn thấy tới cũng chuyện mà chỉ tiếp tục ngẩn người.

      "Chị Phỉ?" Hạ Tuyền tiến tới hỏi, "Chị làm sao vậy?"

      Trợ lý của Lệ Tịnh Lương gì với người đại diện của vậy? Sao ấy lại có cái bộ dạng này?

      " có gì." Hứa Cách Phỉ mấp máy môi : "Em tiếp tục quay phim , hôm nay còn có ba cảnh nữa là có thể về khách sạn rồi."

      "Chị sao chứ?" Hạ Tuyền nhịn được hỏi: " Thủy Tu Tề gì với chị?"

      "Chị có gì rồi mà." bất đắc dĩ , "Cho chị khoảng thời gian yên tĩnh mình ." xong, vào trong rừng cây.

      Hạ Tuyền định đuổi theo, nhưng đạo diễn lại bắt đầu gọi người, hết cách rồi, thể làm gì khác hơn là bảo Mã Nghĩ chăm sóc ấy, còn bản thân tự quay phim.

      Buổi tối, sau khi quay phim xong, Hạ Tuyền trở lại khách sạn, Hứa Cách Phỉ vẫn tinh thần hoảng hốt như cũ, vào căn phòng của mình rồi ra nữa, ngay cả cơm tối cũng ăn.

      Sau khi Hạ Tuyền ăn cơm với Mã Nghĩ xong trở lại phòng, đúng lúc định mở cửa vào cánh cửa của phòng bên lại được mở ra,bên trong có người nghiêng mình tựa vào cửa, chiếc quần tây dài màu đen, áo sơ mi trắng như tuyết, mặt mày như vẽ, phong thần tuấn lãng.

      " ở đây sao?" Nét mặt Hạ Tuyền thoáng biến.

      Lệ Tịnh Lương đẩy mắt kính cái rồi lịch nhã nhặn : " là trùng hợp."

      Khóe miệng Hạ Tuyền giật giật, quan tâm đến vào căn phòng của mình, nhưng khi định đóng cửa phòng lại bị cánh tay hữu lực của chặn lại.

      Kí ức về đêm ở trong nhà vệ sinh kia lại ồ ạt tràn về trong nháy mắt, thân hình cao lớn của trong đêm đó như bao phủ lấy , vô lực phản kháng, nhìn thẳng vào , nắm tất cả trong tay, hoàn toàn cưỡng ép.

      " định làm gì vậy." Hạ Tuyền phòng bị nhìn chằm chằm vào .

      Lệ tiên sinh khẽ mỉm cười, giống như con rắn độc thè lưỡi.

      "Em đây là sợ ."

      "Sợ tội, phạm, cường, bạo có vấn đề gì sao?"

      chuyện vô cùng cho người khác mặt mũi, nhưng hình như Lệ tiên sinh cũng cần đến, ra cũng xem như là hiểu , nếu khi nghe được những lời đó ở studio, chừng tin vào lời ngon tiếng ngọt của rồi. Có lẽ đúng là có cảm tình với , nhưng chênh lệch giữa thân phận của bọn họ lại khiến cho hai người thể nào cưới nhau được, so với chính là càng để ý tới khoái cảm chinh phục hơn.

      Đó là khao khát duy nhất của người thợ săn như .

      Hạ Tuyền bỗng nhiên cảm thấy sợ hãi đúng, bởi vì đó chính là mục đích của . thu hồi phòng bị lại, khóe môi treo nụ cười yếu ớt, bàn tay giơ lên như định vuốt tóc, nhưng khi Lệ Tịnh Lương lơ là cảnh giác lại trong nháy mắt bất chợt mò tới phần dưới của , bắt được bộ vị vô cùng riêng tư.

      “Tay của em làm gì vậy …..hả?”

      Lệ Tịnh Lương nheo mắt lại, ánh mắt nguy hiểm đủ để khiến cho bất kỳ người nào nhìn thẳng vào đều phải sợ hãi lui về phía sau bước. Hạ Tuyền nỗ lực rất lâu mới chịu buông tay ra.

      chợt gia tăng sức lực, càm thấy cảm xúc trong tay cũng dần dần thay đổi, nhưng vào lúc đối phương mím chặt môi mỏng lại bỗng chốc thu tay về, lãnh đạm bỏ lại câu “Ngủ ngon!” rồi lập tức đóng sập cửa, lần này Lệ Tịnh Lương có ngăn cản.

      nữ diễn viên xinh đẹp lưng mang theo vô số quy tắc ngầm và xì căng đan vậy mà lại vẫn giữ gìn được lần đầu tiên, nếu như phải là giả chính là chỗ dựa rất vững chắc. Nhưng nếu như cả hai cái đều phải vậy đúng là người phụ nữ vô cùng kỳ diệu.

      Loại thứ nhất Lệ Tịnh Lương có thể chút nghi ngờ nào vì ở phương diện này vẫn tin tưởng vào phán đoán của mình, loại thứ hai càng thể nào vì có chỗ dựa gì còn biết sao? Chỗ dựa lớn nhất của chính là .

      Như vậy, chỉ còn lại khả năng cuối cùng thôi.

      Vừa nhớ lại lúc trong lòng kiên nhẫn xem chương trình “giả làm người ” Lệ Tịnh Lương vừa từ từ dạo bước trở về phòng mình, là muốn hiểu , đây phải là gạt người. là có cảm tình đối với , cũng phải chỉ đơn giản là thử dò xét, mặc dù tin, nhưng chính lại thể tin được.

      Chung Lập Dương chợt tới trường quay của Hạ Tuyền để thăm , theo như lời Hứa Cách Phỉ đây là sắp xếp của công ty , vì bọn họ lâu rồi có tung thêm tin tức nên bị đại chúng lãng quên, cần phải giữ vững tần suất đưa tin ra ngoài ánh sáng.

      Ở dưới sắp xếp toàn tâm toàn ý của Hứa Cách Phỉ, Hạ Tuyền ăn cơm với Chung Lập Dương, chụp vài tấm hình, sau đó mới đến buổi chiều nhìn thấy ảnh của bọn họ ở các trang đầu.

      ra trong lòng Hạ Tuyền cũng bình tĩnh, gặp lại Lệ Tịnh Lương lần nữa, hơn nữa còn ở dưới tình huống như vậy, mặc kệ là người phụ nữ khó có thể bình tĩnh được.

      Nhớ lại tình cảnh đêm hôm dó cùng với chuyện phái người mang thuốc tới, tâm tình Hạ Tuyền lại càng kém hơn nên ngay cả khi quay phim tinh thần cũng thể nào tập trung được và điều này liền trực tiếp dẫn tới những vấn đề trong diễn xuất của , suýt chút nữa ngã từ sườn núi xuống. May mắn là có người kịp thời giữ lại từ phía sau, kéo vào trong lòng.

      giương mắt lên nhìn, mùi nước hoa quen thuộc, khuôn mặt tuấn khó quên. Lệ tiên sinh tới đúng lúc.

      Nhìn thử xem, cặp mắt xếch mê hoặc lòng người kia, nụ cười chút đường cong kia của Lệ tiên sinh, đúng là muốn mạng người mà. Nếu như phải là do từng trải qua những chuyện muốn nhắc tới đó chỉ sợ sớm thể kiềm chế nổi mà trầm luân trong đôi mắt kia rồi.

      “Ở nơi nguy hiểm như vậy mà còn thất thần, suy nghĩ về à?”

      …. đúng là biết xấu hổ.

      Hạ Tuyền đưng thẳng người lên, nghiêng đầu rời , đạo diễn cùng với tất cả nhân viên trường quay dều nhìn về phía này. Vì có Lệ Tịnh Lương ở đây nên khi bị thương, bọn họ cũng dám tới gần hỏi thăm mà phải chờ đến khi nào tới mới vội vã hỏi han ân cần.

      Hạ Tuyền cảm ơn từng người , khi chống lại tầm mắt có phần chột dạ của Hứa Cách Phỉ giọng gọi câu “Chị Phỉ!”

      Hứa Cách Phỉ sắc mặt trắng bệch, nhìn chằm chằm vào bé mà chính mình dã dạy dỗ, cảm thấy trong lòng vô cùng khó chịu, thở dài : “Em phải hối hận”.

      Hạ Tuyền giật giật khóe miệng lời nào, Lệ Tịnh Lương ở phía xa vừa nhìn hai chuyện với nhau, vừa cầm trong tay điện thoại di động mà Thủy Tu Tề vừa đưa tới, trò chuyện với người ở đầu bên kia.

      Người gọi điện phải ai khác mà chính là Diệp Minh Tâm, ta sớm ra ngoài khoảng thời gian rồi, nhưng khắp nơi đều tìm thấy Lệ Tịnh Lương đâu. Vì vô cùng lo lắng rằng lại cấu kết làm bậy với Hạ Tuyền nên gần như mỗi ngày đều phải gọi điện cho Thủy Tu Tề để hỏi thăm hành tung của , bởi đó mà trình độ Thủy Tu Tề ghét ta vượt xa Hạ Tuyền rồi.

      “Lệ Tịnh Lương, ở đâu? Sao vẫn chưa trở về?” Diệp Minh Tâm hơi giận hỏi.

      Lệ Tịnh Lương để điện thoại di động cách xa lỗ tai mình chút, nhìn chăm chú vào Hạ Tuyền từng bước trở lại đây, quay lưng nghe điện thoại.

      Hạ Tuyền vừa đến gần liền nghe thấy chuyện với ai đó, hề hỏi bởi vì vẻ mặt của cũng trả lời hết rồi.

      bỏ ra quá nhiều, bao gồm cả thứ đáng giá duy nhất, bây giờ Lệ Tịnh Lương đứng trước mặt , nếu như bởi vì khúc mắc mà kháng cự đến gần chẳng phải tất cả những gì bỏ ra đều thất bại trong gang tấc sao? Mấy ngày nay luôn lờ , để cho nhìn thấy thân mật với Chung Lập Dương muốn cho biết được cái gì gọi là chán nản, nhưng khi mắt thất sắp sửa có chút hiệu quả rồi Diệp đại tiểu thư lại đúng lúc này tới đảo lộn tất cả, đúng là làm ra được chuyện gì hài lòng mà.

      Nhìn nghe điện thoại nửa ngày mà vẫn hề có ý định cúp máy Hạ Tuyền thể nhịn được nữa xông tới chỗ . Thủy Tu Tề kinh ngạc bước lên định ngăn cản, nhưng lại bị chút lưu tình nào mà đá cho cước, cả người leo lên Lệ Tịnh Lương. Mặc dù Lệ Tịnh Lương đứng rất vững nhưng vẫn kiềm chế được mà phát ra tiếng nghi vấn. ngoái đầu lại nhìn , vòng tay qua cổ , cắn vành tai của , hít hơi, trực tiếp cúp điện thoại.

      Lời Diệp Minh Tâm còn chưa hết bên kia chợt đứt tín hiệu rồi, lửa giận của ta nhất thời bốc lên, suy nghĩ lúc rồi lập tức gọi điện thoại cho Ôn Minh Hạo. Sau khi hỏi được hành trình của Hạ Tuyền tự mình đặt vé máy bay chuẩn bị lên đường.

      “Đừng gọi nữa mà?” Hạ Tuyền hừ tiếng, đưa cánh tay vòng quanh cổ tới trước mặt , ngay khi còn chưa kịp mở miệng lập tức nhón chân lên hôn môi của , trực tiếp cắn khiến cho cánh môi của chảy máu, sau đó quyến rũ đa tình nhìn “Hương vị được ?”

      Lệ Tịnh Lương giơ tay lên mơn mớm cánh môi, ánh mắt nghiền ngẫm liếc nhìn , nhàn nhạt ra: “Sao thế, ràng tối hôm đó cực kỳ thích mà, bộ dạng bây giờ là có ý gì vậy?”

      Thủy Tu Tề ngốc trệ rồi, cậu cứng ngắc đưa khăn tay sạch cho ông chủ. Lệ Tịnh Lương nhận lấy lau vết máu môi, liếc nhìn Hạ Tuyền : “ phải về”.

      tới đây mấy ngày rồi, mà mấy ngày nay gần như đều hề hỏi tới tình hình của công ty nên cho dù Diệp Minh Tâm gọi điện thoại tới cũng nên trở về.

      “Chỉ vì cuộc điện thoại của ta mà trở về rồi, đúng là khéo”.

      Hạ Tuyền biết trở về phải là vì Diệp Minh Tâm nhưng vẫn nhịn được mà như vậy, hơi khinh bỉ nhìn vào ánh mắt của .

      Lệ Tịnh Lương mỉm cười ôm lấy , dùng cánh môi hơi lạnh theo chút mùi máu tươi hôn cái lên mặt , dịu dàng : “ ta đến, bậy giờ vẫn chưa thể để cho ta bắt gian giường được”.

      Hạ Tuyền cứng đờ bị ôm, mặc dù vẫn luôn tự thuyết phục bản thân phải nhẫn nại, nhưng từ sau cái đêm kia, tự nhiên sinh ra bản năng kháng cự đối với .

      Lệ Tịnh Lương cảm nhận được nhưng cũng gì, sau khi buông ra ấm giọng câu: “chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân”

      Dứt lời, lập tức nhấc chân rời , lần này chắc là xuất nữa.

      Hạ Tuyền xác thực đoán đúng, sau hôm đó xuất nữa, nhưng Diệp Minh Tâm lại y như dự đoán của xuất tại trường quay. Sau khi tìm vòng cũng thấy Lệ Tịnh Lương đâu liền hỏi thăm các nhân viên trường quay. Làm sao mà Lệ Tịnh Lương có thể phạm sai lầm này chứ? sớm đánh đòn phủ đầu, cho phép ai ra chân tướng với Diệp Minh Tâm.

      hỏi ra được nguyên do, Diệp Minh Tâm liền muốn tìm Hạ Tuyền để gây chuyện, nhưng vì nghĩ tới những lời mà cha nên cố nhịn xuống, vội vã rời .

      Hạ Tuyền trầm mặc cũng hỏi chuyện ở bên ngoài mà chỉ lặng lẽ quay phim. Hai tháng sau, phần diễn của ở đây xong, trở lại Giang Thành và chuyện đầu tiên chính là thử thai.

      Ở trong nhà vệ sinh, Hạ Tuyền nhìn vào ba que thử thai ở trong tay, mỗi cái đều cho ra kết quả là mang thai.

      Đây đương nhiên là đứa bé của Lệ Tịnh Lương, tất cả những câu uống thuốc rồi ra đều là lừa thôi. mặt biến sắc vứt những que thử thai vào trong thùng rác, đứng lên tới trước gương, nhìn vào gương mặt xinh đẹp kinh diễm của người phụ nữ, chợt cười tiếng.

      Lệ Tịnh Lương, mới lần mà trúng, đúng là ông trờ cũng giúp tôi, cũng đừng trách tôi nha, đây là do tự mình đào cái hố cho mình, làm mồng , tôi làm 15. dám ngủ với tôi... tôi cũng dám mang thai con cảu , hay đợi đấy!
      Last edited by a moderator: 19/12/16
      Phong nguyet, Tuyết Liên, dhtt3 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 18:

      Editor: Thơ

      Để đề phòng, Hạ Tuyền cải trang đầy đủ rồi tới bệnh viện làm kiểm tra. Trong bệnh viên rất hiếm người mang thai kiểm tra mà còn đeo kính, khăn đội đầu trùm kín mít, bác sĩ và y tá đều nhìn mấy lần. quen được người ta chú ý tới, mấy người này vẫn tính là gì.

      Kết quả kiểm tra cũng có, thực mang thai, đứa bé sắp ba tháng, chính là mang thai vào ngày hôm đó ở khách sạn.

      Cầm kết quả ra khỏi bệnh viện, Hạ Tuyền ngồi vào xe, tháo mắt kính, khẩu trang và khăn đội đầu ra, chuẩn bị lái xe .

      Sau đó, vào lúc quay xe, nàng nhìn thấy ở góc lóe lên bóng người của phóng viên, trong đầu xẹt qua vài suy nghĩ, cuối cùng cái được chọn chính là - thực ra bị chụp được cũng có gì tốt. nghiệp trong giới giải trí của cũng chỉ là công cụ giúp thân phận để báo thù, căn bản phải là chuyện muốn làm. Nếu vậy, danh tiếng tốt sao chứ? Ngược lại, nếu cứ như nay bao lâu nữa bị lãng quên, lúc này lợi dụng phòng viên để truyền tin tức mang thai ra, nếu như vậy....

      Nghĩ đến vẻ mặt khi Lệ Tịnh Lương nhìn thấy tin tức, Hạ Tuyền bật cười. hơn hai tháng rồi bọn họ gặp mặt nhưng dung mạo của dù cho mấy năm gặp cũng thể nào quên được. đúng là giống trước kia, nếu gặp chủ động liên lạc mà lại từng chủ động gửi tin nhắn liên lạc với , nhưng mà Hạ Tuyền lạnh nhạt trả lời, cũng cảm nhận được, sau đó cũng 'nhiệt tình' như vậy nữa.

      Dựa theo hiểu biết của về Lệ Tịnh Lương dù nghe uống thuốc chắc chắn là cũng phải điều tra. Dù sao, con cháu của nhà họ Lệ phải là ai cũng có thể sinh, tiểu thư danh môn cũng còn phải qua tuyển chọn chứ đừng đến con hát thân thế thê thảm.

      Đúng như dự đoán, phóng viên để Hạ Tuyền thấy vọng, tin tức tới bệnh viện nhanh chóng ở thành tiêu đề của vô số bài báo, có bài còn thêm chứ đỏ, phòng to, nhấn manh: Nghi vấn mang thai.

      Hạ Tuyền đường về nhà tỉ lệ tìm kiếm tên Weibo tăng vọt, những lời bình luận để lại Weibo của cũng tăng vọt, có rất nhiều fans của Chung Lập Dương tới hỏi: "Chắc phải là con của Tiểu Chung đâu nhỉ?" còn có fans của cặp đôi Hạ - Hạ trong "Giả làm tình nhân" rơi lệ, thậm chí còn có fans của Vân Nhược Chu lo lắng nàng mang thai con của Vân Thiên Vương.

      Nhìn những bình luận này, ý cười khóe miệng của Hạ Tuyền càng sâu, khi thấy người hâm mộ của mình chúc phúc, cầu chúc cho mình viền mắt nhịn được mà nóng lên.

      Tuy rằng đây phải là công việc mà thích nhưng những ngườu hâm mộ như vậy cũng là thu hoạch bất ngờ. Họ cũng là những người mà để tâm nhất, có điều thực đáng tiếc, sau này Hạ Tuyền khiến cho họ phải thất vọng rồi.

      Đèn đỏ ở trước mặt chuyển sang đèn xanh, Hạ Tuyền cất điện thoại, tiếp tục lái xe. Đây là điện thoại cá nhân của , điện thoại công việc sớm tắt máy,làm như vậy, chỉ Hứa Cách Phỉ tìm được mà ngay cả Lệ Tịnh Lương cũng tìm được.

      Chậm rãi lái xe về nhà, Hạ Tuyền vào cửa, đổi giày, định tắm sau đó ăn chút hoa quả nhưng được mấy bước thấy bóng người ngồi sofa của mình, sợ đến mức trượt chân, thiếu chút nữa là ngã chổng vó.

      "Lệ Tịnh Lương? Tại sao lại ở đây?" Hạ Tuyền ngạc nhiên : " có chìa khóa nhà tôi?"

      Lệ Tịnh Lương liếc , hai chân vắt chéo, ngồi bất động sofa, đôi mắt như họa mi có hơi lạnh nhạt, tầm mắt rơi xuống người khiến cho trong lòng cảm thấy bất an.

      "Giải thích."

      chỉ hai chữ, chữ quý như vàng, nhưng mà Hạ Tuyền biết, đạt được mục đích của mình.

      Cầm khăn lụa trong tay, vứt qua bên, Hạ Tuyền chậm rãi đến trước mặt , ngồi xuống đối diện , hỏi: " muốn tôi giải thích cái gì?"

      biết rồi còn hỏi, muốn giả ngu, sao lại biết chứ? Hơn nữa, sao có thể cho phép giả ngu chứ?

      Lệ Tịnh Lương đứng dậy, tới trước mặt , sợ đến mức thân thể lùi về sau, dựa sát vào sofa. áp sát vào , trừng mắt lên nhìn thẳng vào , nhìn hình ảnh của mình phản chiếu trong mắt , môi mỏng khẽ mím lại, dùng giọng điệu nhắc nhở với : "Tốt nhất là em đừng có lợi dụng tôi để làm bất kỳ chuyện xấu xa gì."

      "Việc xấu xa?" Hạ Tuyền cười trào phúng, : "Vụng trộm với là xấu xa sao? Lên giường với cũng coi như là xấu xa chứ? Những chuyện xấu xa như thế tôi làm rất nhiều, việc gì phải hỏi lại?"

      Lệ Tịnh Lương đứng thẳng người, từ cao nhìn xuống : "Em biết tôi đến chuyện đó."

      "Tôi biết!" Hạ Tuyền cũng đứng lên, tăng lượng, : " tại tôi chỉ muốn biết vì sao lại có chìa khóa nhà tôi!"

      Lệ Tịnh Lương nhướng mày, khóe miệng lộ ra nụ cười bất cần, mỗi ánh mắt, mỗi cử chỉ đều lên: chuyện này là chuyện rất bình thường.

      Trong nháy mắt, cả người Hạ Tuyền phát run. phải là biết rằng có gì là Lệ Tịnh Lương làm được nhưng ngờ cánh tay của lại có thể vươn dài đến vậy. Giống như là chỉ cần muốn gì là có được.

      Khi Hạ Tuyền trầm lặng Lệ Tịnh Lương mở túi xách của ra, ngồi chéo bên người . dò xét chuyện tư của người khác mà làm như có chuyện gì, thể nhìn ra tia khó chịu. Hạ Tuyền nhìn mà trợn mắt líu lưỡi, lát sau mới phản ứng lại, muốn ngăn cản nhưng còn kịp nữa. phát ra báo cáo kết quả kiểm tra, cũng đọc được kết quả.

      “Em thực mang thai?”

      Khi Lệ Tịnh Lương những lời này, giọng rất áp lực, thậm chí có chút hung ác, nghe vào thực khiến cho người ta chột dạ.

      Hạ Tuyền lặng lẽ lùi lại mấy bước, giống như sợ đánh nàng vậy. Lệ Tịnh Lương liếc nhìn cái, xé nát báo cáo kết quả kiểm tra, vung ra khắp phòng, thậm chí còn có vài mảnh vụn rơi xuống đầu .

      “Tại sao lại xé?” Hạ Tuyền đồng ý .

      “Là con của ai?”

      Lệ Tịnh Lương hởi đằng trả lời nẻo, vè mặt lúc đặt câu hỏi vô cùng trào phúng, sâu lường được. Con ngươi đen chớp mắt nhìn chằm chằm vào . lùi lại về phía sau lần nữa, đứng thẳng dậy, kéo cổ tay lại, thể tránh được nữa.

      kiên nhẫn của tôi có hạn, đừng để cho tôi phải nhắc lại”

      Ngữ điệu của vô cùng nguy hiểm, phát ra mình dường như chạm đến giới hạn của .

      Lo sợ làm ra chuyện gì đáng sợ, Hạ Tuyền căng thẳng : “ phải của ”.

      Vẻ mặt của Lệ Tịnh Lương trở nên trống rỗng trong nháy mắt, lâu sau, dùng vẻ mặt trào phúng : “ phải của tôi?”

      “Đúng, phải của

      Hạ Tuyền lại bốn chữ kia nhưng cũng bình tĩnh lại như đoán. Sức lực nắm tay càng lúc càng mạnh, chắc chắn rằng tay mình bị nắm đến mức bầm tím rồi.

      làm tôi đau” Hạ Tuyền cố gắng tránh thoát khỏi nhưng thất bại.

      “Là con của ai?”

      hỏi lại lần nữa. Lần này, từng chữ đều được gằn rất nặng, dáng vẻ đó giống như nếu biết đứa bé là con của ai chém kẻ đó ra thành trăm mảnh.

      Hạ Tuyền hiểu : “ tức giận như vậy làm gì? phải con của , chẳng lẽ phải là nên thắp hương cảm tạ tổ tiên sao?”

      Nhân lúc Lệ Tịnh Lương nổi giận Hạ Tuyền rút tay về, nhìn cánh tay xanh tím, vừa tìm thuốc vừa : “Lệ tiên sinh, nếu muốn phát điên làm ơn trở về nhà của mà phát điên, đây là nhà của tôi, xin rời !”

      Lệ Tịnh Lương đứng bên sofa nhìn bóng lưng của , mặt hề có cảm xúc, dáng vẻ đó càng thêm lạnh lùng tuấn mỹ. đứng đó hồi, trước khi Hạ Tuyền bôi thươc xong rời .

      Hạ Tuyền thở phào nhõm, vừa rồi bị dọa sợ đến nỗi mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, thực sợ cắt thành tám khối sau đó ăn luôn!

      Hạ Tuyền tính toán rồi, trước khi đứa bé sinh ra tuyệt đối để cho Lệ Tịnh Lương biết đó là con của , nếu chắc chắn thể sinh đứa bé ra được. Để có thể có thêm lá bài mạnh mẽ, nguyện ý vì đứa bé mà dừng làm việc 1 năm. Hai mẹ con có thể chờ được.

      Nhắc đến đứa bé...Bảo bảo, nên trách mẹ, mẹ đối xử tốt với con, chỉ là có thể vĩnh viễn con có cha.

      từ nhà Hạ Tuyền ra, Lệ Tịnh Lương nhanh chóng lên xe của . Thủy Tu Tề ngồi ở vị trí ghế phụ, tài xế ngồi ở ghế lái chờ dặn dò. Nhưng ta đợi nửa ngày cũng thấy ông chủ mở miệng, thể làm gì khác hơn là nhìn về phía ghế lái phụ.

      Thủy Tu Tề liếc nhìn tài xế, quay đầu về phía sau xe : “Lệ tiên sinh, bây giờ đâu?”

      Lệ Tịnh Lương vẫn chuyện, nới lỏng caravat, dựa lưng vào ghế nhắm mắt lại, hai tay nắm chặt thành nắm đấm phát ra tiếng xương kêu lách cách.

      Thủy Tu Tề hơi lo lắng nhưng cũng dám hỏi nữa, ta cũng muốn đánh vào đầu lưỡi bị thương.

      Đợi tới hơn 20 phút Lệ Tịnh Lương mới dùng giọng lạnh như băng : “Về công ty!”

      “Vâng” Thủy Tu Tề đáp lại, nháy mắt với lái xe.

      Xe chậm rãi lăn bánh, lúc sau Thủy Tu Tề lại nghe thấy giọng của Lệ Tịnh Lương.

      “Tìm hiểu giúp tôi trong ba tháng gần đây những người đàn ông nào có qua lại với Hạ Tuyền”.

      cầu này...Ông chủ, ngay cả thời gian đọc tài liệu ngài cũng có, sao còn thời gian nghiên cứu vòng xã giao của người phụ nữ vậy?

      Tuy trong lòng cảm thấy khó hiểu nhưng Thủy Tu Tề tuyệt đối cãi lại mệnh lệnh của ông chủ, nghe được lời dặn dò lập tức tìm hiểu.

      Thủy Tu Tề có thể làm lên đến vị trí này đương nhiên có mối quan hệ của mình. Lệ Tịnh Lương nhanh chóng có được danh sách những người đàn ông có lui tới với Hạ Tuyền trong vòng 3 tháng qua. ngồi ghế, giữa ngón tay kẹp điếu xì gà, đôi mắt nhanh chóng đảo qua tên của tất cả mọi người sau đó dừng lại ở ba chữ Chung Lập Dương.

      “Giúp tôi hẹn gặp ta”

      Lệ Tịnh Lương vứt danh sách qua bên, giọng mang theo chút độ ấm nào.

      Thủy Tu Tề lập tức sắp xếp cuộc gặp mặt, đồng thời đẩy tất cả công việc vào buổi chiều của ông chủ lùi xuống 30 phút để ông chủ gặp mặt Chung Lập Dương trước. ta làm trợ lý của Lệ Tịnh Lương lâu, ông chủ muốn làm gì, ta hiêu như lòng bàn tay.

      Khi Chung Lập Dương nghe được tin Lệ Tịnh Lương muốn gặp mình cũng nguyên nhân.

      ta lướt weibo, sau khi nghe người quản lý báo tin liền hỏi: “ ta là nam, tôi cũng là nam, ta hẹ gặp tôi làm gì?”

      Quản lý : “Tôi cũng lắm, có lẽ là muốn hợp tác, tìm đại diện phát ngôn chăng?”

      Chung Lập Dương nở nụ cười: “Đây chính là chuyện tốt, làm đại diện cho tập đoàn lớn như vậy là chuyện tất cả mọi người đều muốn được làm, ta còn đích thân gặp tôi, nếu như chuyện này thành công vị trí của tôi trong làng giải trí càng vững chắc”.

      chuẩn bị chút, chúng ta lập tức xuất phát” Quản lý xong lập tức sắp xếp.

      tiếng sau, trong văn phòng tổng giám đốc, Lệ Tịnh Lương gặp mặt Chung Lập Dương. Hai người ngồi đối mặt nhau, Lệ Tịnh Lương vắt chéo chân, lười biếng dựa vào sofa, tầm mắt quét qua người Chung Lập Dương từ xuống dưới, giơ tay ra hiệu mời ta uống trà.

      Chung Lập Dương hơi lo lắng, rất lâu rồi ta chưa từng căng thẳng như vậy, điều này khiến cho ta cảm thấy bất an.

      Lệ Tịnh Lương thu lại ánh mắt khinh bỉ mà vừa tự chủ được để lộ ra, hờ hững : “Chắc Chung tiên sinh còn biết tôi tìm có chuyện gì đâu?”

      Chung Lập Dương lập tức thành thực : “ lắm, có điều Lệ tiên sinh có việc gì cứ dặn dò”

      Lệ Tịnh Lương lạnh nhạt : “Vậy tôi khách khí”.

      “Ngài !” Chung Lập Dương mỉm cười.

      “Tôi muốn hỏi vấn đề” Trong ánh mắt sóng ngầm mãnh liệt, ngữ điệu ngày càng trầm thấp mang theo ý lạnh khiến người ta sởn tóc gáy.

      Chung Lập Dương có chút do dự, ta vốn tưởng rằng Lệ Tịnh Lương tìm mình là chuyện tốt nhưng mà vẻ mặt ông chủ Lệ lúc này giống là muốn chuyện tốt.

      “....Ngài cứ hỏi” Chung Lập Dương cưỡi lên lưng hổ khó xuống.

      Lệ Tịnh Lương nhếch miệng, cười như cười hỏi: “ lên giường với Hạ Tuyền chưa?”

      Cung Lập Dương: “??????” đây là tình huống gì vậy?
      Last edited by a moderator: 19/12/16
      Phong nguyet, Tuyết Liên, dhtt2 others thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 19:

      Editor: Tiểu Ốc

      "Lệ tiên sinh." Chung Lập Dương lúng túng lúc lâu mới mở miệng, thành : "Ngài cũng biết đấy, ở cái làng giải trí này, phải có chút xì căng đan mới có thể duy trì nổi tiếng được, chuyện tôi gặp mặt Hạ Tuyền cũng chỉ là do công ty sắp đặt thôi, chứ phải là có chuyện như vậy đâu."

      ra khi Lệ Tịnh Lương xuất tại trường quay của Hạ Tuyền Chung Lập Dương cảm thấy rất khó hiểu, lúc đó ta cho rằng Lệ Tịnh Lương có đầu tư vào bộ phim này, nhưng sau đó lại cảm thấy với địa vị của Lệ Tịnh Lương coi như là đầu tư chăng nữa cũng chỉ là tiền lẻ mà thôi, căn bản cần phải tự mình xem xét trường quay.

      ta vẫn luôn hiểu được lý do tại sao, nhưng mà bây giờ...... Hình như ta lại hiểu được đôi chút.

      "Chung tiên sinh."

      Nụ cười của Lệ Tịnh Lương chân thành hơn rất nhiều, nhưng vẫn ở mức có hạn. đứng lên, đến bên cạnh Chung Lập Dương rồi ngồi xuống, khiến cho Chung Lập Dương cảm thấy thụ sủng nhược kinh (được quan tâm mà kinh sợ).

      "Chung tiên sinh cần phải suy nghĩ quá nhiều, tôi chỉ là suy nghĩ xem với hiệu ứng tình lữ này có nên mời hai người làm người phát ngôn cho thương hiệu công ty con của tôi hay thôi."

      giải thích như vậy khiến cho khẩn trương và khó hiểu ban nãy của Chung Lập Dương lập tức tan thành mây khói, mặt nở nụ cười : "Là thế sao, tôi thấy ý tưởng này của Lệ tiên sinh rất hay đấy, hình tượng của tôi và Hạ Tuyền trước mắt công chúng cũng tệ lắm, chương trình giải trí mà Hạ Tuyền tham gia cũng có tỉ lệ người xem rất cao, để hai chúng tôi cùng làm người phát ngôn là ý kiến hay."

      Lệ Tịnh Lương yên lòng đáp lại vài ba câu, bỗng nhiên hỏi ta: "Chung tiên sinh chưa từng lên giường với Hạ Tuyền?"

      Mặc dù Chung Lập Dương từng đứng sân khấu trước hàng nghìn người nhưng khi bị Lệ Tịnh Lương hỏi như vậy vẫn cảm thấy ngượng ngùng, lỗ tai ta đỏ ửng, ho tiếng : "Lệ tiên sinh, có mà, chúng tôi phải người , trừ phi cần thiết, Hạ tiểu thư căn bản hề liên lạc với tôi."

      Lệ Tịnh Lương mỉm cười gật đầu, ném ánh mắt cho Thủy Tu Tề, Thủy Tu Tề lập tức bước lên phía trước mời Chung Lập Dương ra ngoài, bàn bạc với cấp dưới về chuyện làm người phát ngôn này.

      Phòng làm việc to như vậy chỉ còn lại mỗi Lệ Tịnh Lương, tới bên cạnh bàn làm việc, bàn tay ở trong túi quần nắm lại chặt, hơi nhíu mày, tất cả đều thể tâm trạng của lúc này.

      yên lặng trầm tư lúc lâu, sau đó cầm lấy áo khoác ra khỏi phòng làm việc.

      "Lệ tiên sinh, nửa tiếng nữa ngài có cuộc họp, ngài......"

      Thư ký khẩn trương với ông chủ định rời , Lệ Tịnh Lương từ phía xa ném lại hai chữ, làm cho người nghe được sứt đầu mẻ trán.

      ——"Hoãn lại."

      Giờ phút này, Hạ Tuyền ở trong nhà ăn kem, suy nghĩ biện pháp vẹn toàn để đạo diễn Trần Quyền đồng ý hoãn quay《 Hắc Vũ 》mười tháng vì .

      Bây giờ mang thai chưa tới ba tháng nên bụng vẫn chưa lộ , nhưng chờ thêm mấy tháng nữa nhất định bị người ngoài nhìn ra được, phải tìm kiếm nơi có hoàn cảnh tốt mà bị giới truyền thống bắt gặp để có thể dưỡng thai.

      ra trước mắt《 Hắc Vũ 》vẫn trong giai đoạn tuyển vai, chỉ mới xác định được nam nữ chính thôi, còn các vai diễn phụ khác vẫn chưa có. Để xác định các vai phụ đại khái cần ít nhất 1 tháng, mà từ lúc chuẩn bị quay phim cho đến khi chính thức mở máy cũng cần thêm khoảng thời gian nữa, nên nếu có hoãn lại cùng lắm cũng chỉ là năm sáu tháng thôi, nếu như nhờ Diệp Hân hộ có lẽ vẫn được.

      Bên này Hạ Tuyền suy nghĩ vô cùng nghiêm túc, mà chiếc xe màu đen có rèm che đỗ ở dưới lầu nhà cũng vô cùng nghiêm túc.

      Mặc dù rời rất vội vã nhưng Lệ Tịnh Lương vẫn quên mang theo cái danh sách kia. nhìn những cái tên danh sách, ngoại trừ Chung Lập Dương thường xuyên xuất nhất ra cũng chỉ còn lại nam trợ lý Mã Nghĩ và thợ trang điểm của Hạ Tuyền, cảm thấy mình đúng là điên rồi, vậy mà lại nghi ngờ thằng nhóc con và tên gay, nhưng nghĩ lại bỗng thấy nhỡ đâu thằng nhóc con đó có lá gan này sao? Hay chừng hồ ly tinh Hạ Tuyền đó có cách để biến cong thành thẳng?

      Tất cả đều có khả năng.

      Lệ Tịnh Lương ném tờ danh sách sang bên rồi tựa vào ghế nhắm mắt nghỉ ngơi, lát sau bị tiếng động cơ ở bên ngoài đánh thức. giương mắt lên nhìn, trong buổi hoàng hôn, ánh mặt trời thưa thớt, người bước ra từ trong chiếc xe thể thao màu trắng, là Vân Nhược Châu.

      Lệ Tịnh Lương tháo kính râm xuống, mặt biến sắc nhìn Vân Nhược Châu dừng xe rồi vào tòa nhà, trợ lý và người đại diện của ta cũng xuống xe, kiểm tra xung quanh xem có người chụp lén .

      Ôi, nếu như có Lệ lão bản xuất ở đây rồi, những người này đúng là thích làm điều thừa.

      Lệ Tịnh Lương đeo kính râm lên lần nữa, tay siết lấy vô lăng chặt. khởi động xe, chân để ở chân ga, nhưng hề giẫm lên. Thời gian do dự này kéo dài tới tận 40 phút, mãi cho đến khi Vân Nhược Châu từ tầng xuống mới có thêm động tác.

      Nhưng mà, động tác này là động tác dời chân.

      40 phút, mặc dù được tính là quá dài, nhưng việc nên làm vẫn có thể làm được.

      , rốt cuộc chuyện gì xảy ra, tại sao lại nghĩ như vậy, Hạ Tuyền mang thai nên cho dù có muốn làm như thế chăng nữa bây giờ cũng thể làm được, vì số lượng tháng cho phép.

      Lệ Tịnh Lương cảm thấy nếu như mình còn đợi ở đây nữa khẳng định làm ra chuyện gì đó mất lý trí, vì vậy quyết định......

      lên tầng.

      Đứng ở trong thang máy, Lệ Tịnh Lương thân tây trang màu đen, khoác mình chiếc áo banh tô cùng màu dài đến đầu gối, sóng mũi cao thẳng đeo cặp kính râm, cả người nhìn qua trông vô cùng lãnh khốc.

      Mặc dù khi Hạ Tuyền mở cửa ở phía trước nhìn thấy bộ dạng này của ở cổng tòa nhà rồi, nhưng mà vẫn bị làm kinh hãi phen.

      "Lệ tiên sinh muốn quay phim The Matrix* sao?" chế nhạo .

      (*)Ma trận (Tiếng : The Matrix) là bộ phim khoa học viễn tưởng, hành động Mỹ được xuất bản năm 1999 do Andrew Wachowski và Laurence Wachowski đồng đạo diễn và Hãng phim Warner Bros phát hành.

      Lệ Tịnh Lương để ý tới , trực tiếp vào phòng, Hạ Tuyền bất đắc dĩ đóng cửa lại rồi vào theo.

      " phải buổi sáng đến rồi à, sao bây giờ còn tới làm gì nữa?" vừa rót nước cho vừa hỏi.

      Lệ Tịnh Lương nhìn bóng lưng duyên dáng của , mặc bộ váy màu trắng ở nhà, làn váy có chút nếp gấp, chắc là do ngồi quá lâu. Trừ cái đó ra thấy bất kỳ dấu vết khả nghi nào, lúc này mới thu hồi tầm mắt. d.đ/l/q/đ/tiểu ốc

      Sau khi Hạ Tuyền rót nước rồi trở lại phát ra Lệ Tịnh Lương tháo kính râm xuống. yên lặng ngồi ở đó, đôi mắt xếch thon dài hiếm khi được lộ ra. có lớp kính ngăn cách, khí chất của người trí thức người lại càng rệt hơn, nhìn qua căn bản hề giống với thương nhân, mà là giống như Thám Hoa Lang* mặt mày như ngọc trong tranh cổ.

      (*)Thám hoa lang (Thám hoa): tên gọi Tiến sĩ Đệ tam danh, Đệ nhất danh dành riêng để gọi Trạng nguyên, Đệ nhị danh là Bảng nhãn. (Đây là mấy cấp bậc trong thi cử thời cổ đại nha, cái này ta chịu, mấy nàng gõ gg để tìm hiểu thêm, ta chỉ có thể đại khái như thế thôi)

      "Sao đáp lại vậy?" Hạ Tuyền ngồi vào bên cạnh, nghiêng đầu nhìn .

      Lệ Tịnh Lương chuyển tầm mắt lên người , tròng mắt đen thâm thúy cất dấu loại cảm xúc cách nào hình dung được.

      Môi mỏng khẽ mở, hỏi : "Tại sao Vân Nhược Châu lại tới đây tìm em."

      Hạ Tuyền chớp mắt mấy cái: " thấy rồi sao?"

      trầm mặc , nhưng trầm mặc cũng là loại trả lời.

      "Lệ Tịnh Lương, phải ghen đấy chứ?" Đôi mắt đào hoa của Hạ Tuyền cười như cười, "Được rồi, đừng có ăn dấm, tôi có gặp ta."

      Lệ Tịnh Lương liếc cái, khóe mắt đuôi mày đều mang theo thanh tao cao quý bẩm sinh.

      " ta lên đây tận 40 phút rồi mới xuống, em gặp ta ta ở đâu."

      Câu hỏi của có đầu có đuôi, nhưng nghe vào tai Hạ Tuyền lại là ý nghĩa khác.

      " sớm ở dưới lầu nhà tôi?"

      trả lời.

      "Tôi biết ta lại đứng đợi ở cửa lâu như vậy, tôi có mở cửa." nhún nhún vai, giống như là rất vô tội, " ngây người ở dưới lầu lâu như vậy rồi mới lên, phải chỉ là để hỏi tôi những thứ này đấy chứ."

      Lệ Tịnh Lương nhìn chăm chú vào con ngươi của , da thịt trắng noãn ở dưới ánh đèn giống như là gốm sứ, nhàn nhạt sáng bóng.

      "Rốt cuộc đứa bé là của ai." thẳng.

      Hạ Tuyền bị vấn đề của chọc cười, che miệng : "Cái gì vậy, buổi sáng hỏi vài lần rồi, vậy mà bây giờ lại chạy tới đây hỏi tiếp, rốt cuộc Lệ lão bản có mưu gì vậy? Dù sao đứa bé này cũng phải là của , quan tâm đến làm gì? Có phải là bất kỳ người phụ nữ nào từng có quan hệ với mang thai, đều phải hỏi ấy câu ‘Con của là của ai’ nhiều lần ?"

      Lệ Tịnh Lương chợt bắt lấy tay của Hạ Tuyền, vết thương tay vẫn chưa lành hẳn, nên khi bị nắm chặt như vậy đau đến nỗi kêu thành tiếng, động tác của hơi dừng lại, sau đó buông ra.

      "Rốt cuộc phát điên cái gì vậy?" Hạ Tuyền thể nhịn được nữa, bắt đầu có chút phiền não.

      Đây là lần đầu tiên Lệ Tịnh Lương bị người phụ nữ dùng giọng điệu kiên nhẫn như vậy để hỏi, lạnh nhạt thu hồi ánh mắt lại, mang theo chút tình cảm nào : "Chẳng lẽ em định sinh đứa bé này."

      "Đương nhiên là phải sinh rồi." Hạ Tuyền chút do dự .

      "Em cũng đóng bộ phim của Trần Quyền sao?"

      " nghĩ ra cách để đạo diễn Trần chờ tôi mấy tháng, là bất đắc dĩ thể quay được." cũng hết sức thản nhiên.

      Lệ Tịnh Lương cười nhạo tiếng, bộ dạng hờ hững giễu cợt này tốt giống như là với rằng: đúng là có bản lĩnh.

      Hạ Tuyền chút để ý mỉm cười, dáng vẻ cà lơ phất phơ này chọc cho bất mãn. dùng sức lực rất lớn nắm chặt lấy cằm nhọn của , ép buộc phải nhìn về phía mình, con ngươi sâu thẳm nhìn lại , ánh mắt kia giống như là nhìn thẳng vào nội tâm , khiến người ta thể che giấu bất kỳ thứ gì.

      "Em muốn kết hôn với người đàn ông kia?" hỏi.

      Hạ Tuyền ngẩn ra, ngay sau đó : " kết hôn, ta biết tôi mang thai đứa bé của ta." cố gắng thoát khỏi tay của , nhưng thất bại y như trong dự đoán.

      "Em làm rất thất vọng." Lệ Tịnh Lương mặt biến sắc xong, lập tức đứng dậy rời , Hạ Tuyền hề ngăn cản, nhưng càng như thế lại càng phiền não, lúc tới cửa còn bậc thang để xuống nữa rồi, nên chỉ có thể cứ bước như vậy thôi. d/đ.l'q-đ,tiểu ốc

      Hạ Tuyền phải là muốn ngăn cản , nhưng mà biết rằng mình thể. Trước mắt Lệ Tịnh Lương tìm tới là chuyện tốt, vì chờ đến khi nào đứa bé được sinh ra rồi tự nhiên lại quấy rầy , nhưng nếu như để cho vừa giữ lại đứa bé này, vừa tiếp tục dây dưa với hề cho biết rằng đứa bé này là của quá khó khăn.

      Mặc dù cảm thấy mình tệ lắm, nhưng cũng cảm thấy mình tốt đến nỗi có thể để cho Lệ Tịnh Lương dễ dàng tha thứ cho việc mang thai con của "người khác" và tiếp tục giữ mối quan hệ ngầm với được.

      Lệ Tịnh Lương xuống lầu trở lại xe, yên lặng tới hai phút chợt hung hăng đập cái lên vô lăng, hình như chiếc xe xa xỉ cũng rung lên theo.

      Khẽ thở dài hơi, thô lỗ nới lỏng chiếc cà vạt rồi vứt sang bên, định khởi động xe rời chiếc điện thoại di động công việc trong túi áo liền vang lên, vừa lấy ra vừa nhìn, là Diệp Minh Tâm.

      Lệ Tịnh Lương chút do dự nhận điện thoại, đợi đối phương mở miệng lập tức : " ra ngoài gặp mặt ."

      Bị lạnh nhạt mấy ngày nay, Diệp Minh Tâm gần như muốn chạy ngay đến tập đoàn Mưu Thuật* để náo loạn phen bỗng sinh ra loại cảm giác thụ sủng nhược kinh. ta sửng sốt lúc lâu, khi phản ứng kịp Lệ Tịnh Lương địa điểm và cúp điện thoại rồi.

      (*)Mưu Thuật là tên gọi khác của tập đoàn nam 9, ta thấy trong chương này tác giả sử dụng từ này rất nhiều nên ta đổi nha, còn về sau thế nào ta biết, chung là tập đoàn này có hai tên nên mấy nàng cần phải băn khoăn nha, là cả.

      Hai mươi phút sau, Diệp Minh Tâm tới địa điểm mà Lệ Tịnh Lương , trong lòng tràn đầy vui sướng bảo người phục vụ dẫn ta tới phòng bao, nhưng lại được thông báo rằng —— ngày hôm nay Lệ tiên sinh căn bản hề đặt bất kỳ phòng bao nào cả!

      Diệp Minh Tâm lập tức vô cùng tức giận, lấy điện thoại di động ra định gọi điện thoại chất vấn Lệ Tịnh Lương, nhưng lúc gọi lại chỉ nghe thấy câu chút cảm xúc nào của giọng nữ: xin lỗi, số điện thoại mà quý khách liên lạc đóng máy.

      "Tên khốn kiếp này, dám trêu chọc mình!!!"

      Diệp Minh Tâm vô cùng vô cùng tức giận, mà khi ta tức giận chuyện gì cũng có thể làm được. ta trực tiếp rời khỏi nhà hàng, lái xe về phía tòa cao ốc của tập đoàn Mưu Thuật, sau khi đến lập tức lấy vài chai bia từ trong xe ra, đứng ở trước cửa lớn ném vào tấm bia đá có khắc bốn chữ "Tập đoàn Mưu Thuật".

      Chai bia bị ném vỡ, hành động y hệt người đàn bà chanh chua của ta khiến cho người đường chú ý tới, mọi người tụ tập thành đám đông, cầm điện thoại chụp ảnh đăng lên Weibo, bảo vệ của tòa cao ốc cũng chạy tới đây để kiểm tra xem chuyện gì xảy ra, sau khi nhìn thấy là "vị hôn thê" của ông chủ "phát uy" ở đây lập tức cảm thấy khó xử.

      Lệ Tịnh Lương lái ô tô ngang qua cửa chính của tập đoàn, khi nhìn thấy đám người tụ tập thèm để ý chuyện gì xảy ra, nhanh chóng biến mất ở ven đường.

      Lệ Tịnh Lương trở về chỗ ở của mình, bật máy vi tính lên định lợi dụng công việc để thay đổi đầu óc, nhưng vừa mới mở phần mềm mạng xã hội lên lập tức phát ra cái người phụ nữ Hạ Tuyền chết tiệt kia gửi tới lời cầu chat video.

      Lệ Tịnh Lương nhìn chằm chằm vào màn hình vi tính, lạnh nhạt câu "Nhàm chán", rồi ấn nút đồng ý.

      Rất nhanh, liền nhìn thấy hình ảnh ở bên kia, Hạ Tuyền ngồi xếp bằng ở ghế, ăn hoa quả cầm trong tay, mở miệng hỏi : "Lệ Tịnh Lương, sao mới vừa rồi trông mất hứng thế, tôi muốn hỏi chút, có phải là vô cùng chán ghét đứa bé này ? Nếu như đó chính là con của vẫn chán ghét sao? Rốt cuộc có muốn con của chính mình hay ?"

      Nếu như đó là con của chán ghét sao? Dĩ nhiên là rồi. Nhưng đó thể nào là con của được vì uống thuốc rồi, trừ phi lừa .

      Lệ Tịnh Lương chợt nheo mắt lại, nhìn bộ dạng đắc chí hài lòng kia của Hạ Tuyền, khẽ cong khóe môi lên, cười như cười : "Hạ Tuyền lừa chuyện gì chứ."

      Hạ Tuyền cười tươi như hoa, câu " có" rồi lập tức tắt video.

      gửi video này cũng phải là có lý do, sau khi Lệ Tịnh Lương rời , nghĩ rất lâu, vẫn cảm thấy ít nhất cũng phải cho chút gì đó để chuẩn bị trước tâm lý.

      Bây giờ cứ khăng khăng rằng đứa bé này là của người khác, nếu như trong tương lai người câu này đổi lại là , chỉ sợ rất khó để tiếp nhận.

      Mặc dù có thể mang đứa bé này làm giám định DNA, nhưng trong lúc dưỡng thai, cũng nên để cho Lệ Tịnh Lương chuẩn bị trước chút, có như thế mới khiến cho cảm thấy quá mức chán ghét mà vứt bỏ - cái "người phụ nữ lẳng lơ" này, rồi đợi đến khi nào thuận lợi sinh hạ bảo bảo sớm cắt đứt mọi liên lạc rồi.

      Với đa nghi và cẩn thận của , bây giờ khẳng định cũng hiểu được ý tứ của . Theo tình huống trước mắt mà , tuyệt đối bởi vì "tự cho rằng" đứa bé là của mình mà cầu phá thai, cũng thể nào nghi ngờ rằng đứa bé này là của , mà khi suy nghĩ đến chuyện này cũng như suy nghĩ đến , gia tăng thêm ấn tượng.

      Cứ treo lơ lửng như vậy, rất tốt.

      Nhưng mà, Hạ Tuyền vẫn tính toán sót chuyện, có chút hả hê quá mức, nên quên mất việc.

      Sau khi video bị tắt, Lệ Tịnh Lương bình tĩnh cầm điện thoại tư nhân lên gọi cho Thủy Tu Tề, phân phó cậu chuyện.

      "Giúp tôi tra cứu chút, mang thai bao lâu có thể làm giám định DNA."
      Phong nguyet, Tuyết Liên, dhtt2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :