1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Vật hy sinh nữ phụ gả lần hai công chiếm - Tẫn Tương Tư

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      049 Nam phụ mới là tuyệt sắc:

      Chùa Đại Giác nằm ngay đỉnh núi sát vách Thư viện Lăng Vân, mặc dù là hàng xóm, nhưng dễ nhận thấy là quy cách của người ta cao hơn, từng phiến đá cẩm thạch xếp thành đường lớn rộng rãi kéo dài từ chân núi đến cửa chùa, cửa chính cao ngất hùng vĩ ngưỡng cằm dùng ánh mắt miệt thị nhìn mọi người qua lại, giống như lúc nào tản ra tin tức "Ta rất cao quý ta rất siêu phàm ta là thiên hạ đệ nhất, phàm nhân ngu xuẩn đều quỳ xuống hết cho ông".

      Người thiết kế bản vẽ của Chùa Đại Giác chắc chắn thuộc chòm sao Sư Tử.

      Tạ Bích Sơ tò mò hết sức, nhanh miệng hỏi nhiều câu, sau đó từ chỗ Cảnh Hoan biết được, cửa Chùa Đại Giác từng được xây dựng lại, tác giả thiết kế bản vẽ là —— Người sáng lập Thư viện Lăng Vân, thầy của phụ thân nam thần Lão sư.

      Bởi vì ông ta cảm thấy làm hàng xóm, vẻ ngoài của Chùa Đại Giác quá xấu, dựa vào gần như vậy là mất thể diện, cho nên sau khi xây xong Thư viện Lăng Vân, dẫn người tới thẳng Chùa Đại Giác
      [​IMG]
      Dion, thuyt, Abby 1 thành viên khác thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      050 Điểm kích khởi Tĩnh Vương điện hạ hắc hóa:

      Vì vậy Tạ Bích Sơ ôm tâm trạng thưởng thức hết sức thuần túy dạo hết tất cả các địa phương "nghe " đáng tham quan trong Đại Giác tự lần, sau khi dạo xong, cảm thấy tiêu hóa khá ổn rồi, Tạ Bích Sơ nghiêm khuôn mặt nhắn béo phì, bày ra bộ nghiêm trang nhìn Tĩnh Vương Điện hạ trước mặt chờ nàng đánh giá thái độ phục vụ, : "Có phải nên ngủ trưa rồi hay ?"

      ràng là câu nghi vấn, nghe vào tai Tĩnh Vương điện hạ chân chó lại hoàn toàn thành câu khẳng định, Tĩnh Vương Điện hạ lập tức cung thỉnh Hoàng hậu nương nương đến phòng nghỉ dành riêng cho ngủ lát.

      Làm chùa miếu của Hoàng gia, đương nhiên thể nào có chỗ nghỉ ngơi dành riêng cho Hoàng hậu nương nương, nhưng mấu chốt là bây giờ Hoàng hậu nương nương còn mang trạng thái "Lén lút trốn ra", trực tiếp khoe mác Hoàng hậu chạy đến phòng nghỉ riêng có khác gì với việc tự chui đầu vào lưới?

      Đương nhiên Tạ Bích Sơ làm chuyện ngu xuẩn như thế, mặc dù nàng trông chờ vào việc có thể giấu giếm được Hoàng đế Bệ hạ chuyện chạy ra ngoài chơi, nhưng có thể kéo được chút nào hay chút đó, ai bảo cứ luôn nhốt nàng trong cung cho phép nàng ra ngoài, làm sao trách được nàng?

      Tĩnh Vương Điện hạ dẫn nàng đến phòng nghỉ này cũng phải là cái phòng được Hoàng gia phân chia cho kia, mà là mượn tên tuổi của vị quan ở kinh thành xác định ra, cho nên vị trí rất vắng vẻ, tiểu viện tử cũng phải rất lớn, đương nhiên đối với Tạ Bích Sơ trước đây chỉ có thể ở lồng chim bồ câu mà , khái niệm phòng ốc "lớn " bị cái thế giới này nghiền áp từ lâu rồi có được ?

      Tạ Bích Sơ nằm giường lăn lộn lát, phát tâm tình mình quá mức phức tạp, hoàn toàn ngủ được, trong đó cũng có khả năng rất lớn là bởi vì suy nghĩ về việc sau khi bị Hoàng đế Bệ hạ phát nên trả lời các vấn đề ví dụ như #Vậy mà lại dám lén lút chạy ra ngoài chơi# # lén chạy ra ngoài chơi mà lại còn dám cùng với Tĩnh Vương# #Cùng chơi đùa với Tĩnh Vương, ngươi đúng là tìm đường chết# ... như thế nào.

      Xuất cung thoải mái lúc, hồi cung nhận lấy kết quả tồi tệ.

      Trái lo lắng phải lo lắng, Tạ Bích Sơ quyết định chuẩn bị chạy tìm Tĩnh Vương Điện hạ xem thử xem còn có thể đâu chơi chơi trận, dù sao cũng ra, có lo lắng hơn nữa cũng làm được gì, vất vả mới được thông khí lần đương nhiên là phải chơi cho đủ vốn, nếu làm sao xứng đáng với việc phải đối mặt với lửa giận và trừng phạt của Hoàng đế đại ma vương khi hồi cung.

      Đương nhiên, chân thành hi vọng lúc này Hoàng đế Bệ hạ lọt vào làn hương dịu dàng của nữ chính đại đại, sau đó hoàn toàn có lòng dạ nào so đo những vấn đề nho này với nàng, vậy quá tốt rồi.

      Trong Tiểu viện tử tổng cộng có bốn sương phòng, Tạ Bích Sơ ở phòng phía đông, nàng chân tay tới, chuẩn bị miễn phí tặng cho Tĩnh Vương Điện hạ niềm
      [​IMG]

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      051 muốn trở về:

      Editor: Hijushima


      Tạ Bích Sơ lại bị đổi mới tam quan sững sờ lúc lâu mới khó khăn, miễn cưỡng tiếp nhận " " rằng ra Thái hậu nương nương có bề ngoài nhà giàu mới nổi cũng có tâm hồn văn nghệ, nhưng mà đối với điều này nàng phát biểu bất kỳ đánh giá nào, bởi vì là. . . . . . biết gì.

      Tạ Bích Sơ vỗ trán, quyết định lập tức bỏ qua đề tài này, biểu đạt thái độ "Bổn cung muốn ngủ trưa, nếu hoa lan có vấn đề gì nhanh chóng ngoan ngoãn dẫn đường cho Bổn cung, để Bổn cung dạo chơi cho thỏa thích".

      Cuối cùng Tĩnh Vương Điện hạ cũng ngẩng đầu lên, từ trong lỗ mũi hừ ra điệu, trong giọng chứa đựng ý "Ta khó chịu mất hứng vui muốn nghe ngươi lời " cực kỳ nồng đậm, giọng lành lạnh, "Tiểu Hoàng tẩu ra ngoài lâu như vậy, nếu vẫn trở về Hoàng thượng lo lắng."

      【 Đinh! Người chơi Cảnh Diệp chịu 500 điểm tổn thương vật lý 】

      Tạ Bích Sơ nhét cây quạt làm bằng gỗ cây đàn hương trong tay nàng về lại, nâng cằm quay đầu , có biết chuyện hay vậy, cái gì gọi là “ra ngoài lâu như vậy”? Nàng mới ra ngoài bao lâu? Nàng ra ngoài là để chơi, phải vì cố ý chạy đến ăn thức ăn chay rồi quay về ngay, thức ăn chay có ngon hơn nữa ăn cũng có ngon bằng các món ăn từ động vật hoang dã ở Thượng Lâm Uyển ? Nàng là động vật ăn thịt chính hiệu!

      Nể mặt tới thưởng thức thức ăn chay do đề cử, vậy mà lại có thể biết cảm ơn như vậy, miệng thối!

      Còn có, cái gì gọi Hoàng thượng lo lắng, ra lời này có khác gì nguyền rủa nàng bị Hoàng đế Đại Ma Vương trách phạt, cho dù sớm muộn gì nàng cũng rơi vào kết quả như vậy, nhưng trong lúc cuộc sống gian nan tốt nhất là nên tùy ý phơi bày nó ra, phải hiểu được câm miệng mới có thể sống lâu dài.

      Thấy nàng thở phì phò xông ra ngoài sân, Cảnh Hoan cũng nóng nảy theo, xoa xoa chỗ bị nàng gõ đau, vội chạy qua, "Tiểu Hoàng tẩu, ngươi đâu vậy, cho dù có muốn trở về cũng chờ đệ đệ tiễn ngươi đoạn đường chứ."

      Đúng là tuyệt vọng với cách chuyện của tên ngu ngốc này, tiễn nàng đoạn đường là cái quỷ gì, nàng cũng phải chết, Tạ Bích Sơ tăng nhanh bước chân, đồng thời quay đầu kinh ngạc : "Ơ kìa bồn hoa lan kia của ngươi rớt từ cửa sổ xuống."

      Cảnh Hoan ngay cả đầu cũng quay lại, cười hì hì theo bước chân của nàng: "Tiểu tẩu tử, ngươi đừng gạt ta, trong chuyện gạt người này ta là tổ tông của ngươi, ta lừa mấy chục năm từ đến lớn rồi, ngươi phải là đối thủ của ta."

      Tới cùng loại chuyện như vậy có gì đáng giá để kiêu ngạo
      [​IMG]

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      052 Xin đặt trước:

      Cảnh Hoan sững sờ, sau đó vẻ mặt trở thành "ngươi hư đầu rồi sao, vấn đề đơn giản như vậy cũng có thể hỏi ra lời, đúng là ngu ngốc", " phải chính ngươi với ta sao? ta trước khi thánh chỉ ban ra nhất định phải tiến cung thỉnh chỉ, muốn vào cung mà muốn gả cho ta. . . . . ."

      Tạ Bích Sơ: . . . . . .

      【Đinh. Người chơi Tạ Bích Sơ bị tổn thương hóa đá, thời gian kéo dài: Vĩnh viễn】

      【Đinh. Người chơi Tạ Bích Sơ bị sét đánh gây tổn thương, thời gian kéo dài: Vĩnh viễn】

      【Đinh. Người chơi Tạ Bích Sơ bị tổn thương phong hóa, kéo dài thời gian: Vĩnh viễn】

      Tạ Bích Sơ hóa đá bị Thiên Lôi bổ thành khối vụn sau cùng phong hóa thành cát bay về phía chân trời. . . . . .

      (Kết thúc toàn văn)

      Phía dưới là kết cục thứ hai:

      Tạ Bích Sơ ngây người tại chỗ, trong lòng có dòng chữ #mẹ nó# màu đỏ sậm, chữ lớn, kiểu rung liên tục liên tục liên tục chạy qua, còn có đàn thần thú mang theo thân thuộc nghiền áp qua trong đầu nàng, kế đó còn kịp thời quay đầu lại chút lưu tình giày xéo trái tim bé yếu ớt của nàng.

      Tuy lật tung trí nhớ của nguyên chủ rồi mà vẫn tìm ra đoạn ký ức này, nhưng căn cứ theo tính tình của nguyên chủ, chuyện như vậy hoàn toàn có thể xảy ra, đột nhiên Tạ Bích Sơ cảm thấy trái tim rất mệt mỏi, sau khi đến thế giới này, tam quan vẫn cứ ngừng đổi mới rồi lại đổi mới, cho nên loại cục diện rối rắm này nên dọn dẹp như thế nào đây? Trước kia nàng. . . . . . chút kinh nghiệm cũng có. . . . . .

      Khó trách từ lúc mới bắt đầu Cảnh Hoan có cảm giác xa lạ gì với nàng, bị nàng gạt mất thứ đáng giá cũng cứ giả ngu, thuận tay cho nàng luôn. Nàng vốn cho rằng chỉ là tên ngốc đơn thuần, coi trọng tiền tài, nhưng bây giờ mới biết, phải vậy.

      Nàng là người đại. Trải qua nền giáo dục và ảnh hưởng khá cởi mở, hết sức tự nhiên đối với chuyện kết giao bạn bè, nhưng nàng quên mất, đối phương là cổ nhân, cho dù có quan hệ thúc tẩu chắc chắn lúc sống chung cũng khá xa cách giữ lễ, làm sao có thể nhõm tùy ý như vậy?

      Mỗi chuyện xảy ra đời này, đều có nguyên nhân.

      hận vô duyên vô cớ.

      Cảnh Hoan thấy nàng cúi đầu im lặng lên tiếng, còn tưởng rằng tâm tình nàng uất ức —— mặc dù tâm tình nàng đúng là rất uất ức —— suy nghĩ chút vẫn là lại gần an ủi: "Ngươi đừng khổ sở, nếu bây giờ ngươi muốn xuất cung chắc chắn ta giúp ngươi."

      Trong lòng
      [​IMG]
      Dion, thuytAbby thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      053 chính là thể nào có trùng hợp (4):

      Editor: Hijushima


      Vì vậy Tạ Bích Sơ họp mặt với phụ thân nam thần thống nhất lý do để ngừa ngộ nhỡ, hơn nữa Tạ Bích Sơ còn thẳng ra chuyện nàng lén chạy ra ngoài chơi, tỏ vẻ nàng lo lắng đề phòng chạy ra cuối cùng chỉ ăn được bữa cơm chay đúng là lỗ vốn lớn.

      Tể tướng đại nhân thêm gì, chỉ là rũ mắt xuống thở dài, búng cái trán nàng : "Về sau đừng có chạy lung tung, nhất là phía Tĩnh Vương, đừng gặp nữa."

      Xem ra phụ thân nam thần cũng biết chuyện của nguyên chủ và Tĩnh Vương điện hạ, Tạ Bích Sơ bĩu môi, kéo dài điệu đồng ý: "Biết ~ rồi ~ mà ~"

      Nhưng vẫn ủ rũ cúi đầu lo âu ngày mai Hoàng đế Bệ hạ nhắc tới nên trả lời như thế nào, dù sao nàng từng có tiền án, lần đó lừa gạt được, hơn nữa hoàn toàn gặp mặt Cảnh Hoan, cho nên tình huống cũng tính là nghiêm trọng, lần này thể được rồi, đúng là cùng chạy chơi đó có được .

      Tể tướng đại nhân thấy dáng vẻ có tinh thần của nàng, nhịn được nhéo gò má tròn trịa mập mạp của nàng, trêu chọc nàng nữa: "Yên tâm , Hoàng thượng cũng biết chuyện con chạy ra ngoài."

      Tạ Bích Sơ sững sờ, sau đó mở to hai mắt nhìn chằm chằm phụ thân nam thần, trong mắt tràn đầy kinh ngạc dò hỏi, sau khi nhận được Tạ Dịch Giang gật đầu xác nhận, lập tức biến thành sùng bái, phụ thân nam thần nhà ta quả nhiên là vạn năng mà ~

      Chuyện này vừa được giải quyết, cả người Tạ Bích Sơ đều trở nên dễ chịu, sau khi mặt mày rạng rỡ ăn đồ ăn sáng, ngay lập tức nằm trong xe ngựa giả bộ suy yếu, tránh việc phải thỉnh an Thái hậu và Hoàng đế.

      Làm tiểu trong suốt, cho dù nàng là Hoàng hậu, lúc hồi cung cũng được hưởng thụ đãi ngộ tất cả phi tần Hậu cung đều chạy tới nghênh đón gì gì đó như trong tiểu thuyết, dù sao nàng chỉ vắng vẻ yên lặng vào cung như vậy đó.

      Nàng rất bình tĩnh, nhưng những phi tần khác trong Hậu cung lại rất bình tĩnh, ví dụ Huệ phi ôm đùi nàng.

      Huệ phi vốn là người có tính tình ngay thẳng, giống ba vị Phi khác, mặc dù vừa lòng với Chu Tĩnh Tuệ, nhưng bây giờ Chu Tĩnh Tuệ người ta vẫn còn là cung nữ, còn chưa có leo lên Long sàng, cho nên dù có gặp được cũng làm khó nàng ta nhiều, nhưng Huệ phi khác, chỉ cây dâu mà mắng cây hòe đủ các loại được chứ?

      Vốn là, Huệ phi cảm thấy mình ôm đùi Hoàng hậu, chờ Hoàng hậu trở lại nhất định dọn dẹp Chu Tĩnh Tuệ, dù sao Chu Tĩnh Tuệ cũng đoạt công cứu giá của Hoàng hậu, nhưng ai ngờ được Hoàng hậu lại kéo thân thể bệnh tật hồi cung, có thể đoán được sau đó nhất định là đóng cửa cung nghỉ ngơi biết đến bao giờ, còn giải quyết Chu Tĩnh Tuệ thế nào được?

      Nhất là sáng sớm ngày hôm nay nàng chuẩn bị đến cung Trường Hoa thăm hỏi Hoàng hậu, kết quả nửa đường gặp phải Chu Tĩnh Tuệ, Chu Tĩnh Tuệ vậy mà lại chỉ tùy tùy tiện tiện chào nàng cái, Huệ phi, vốn trong lòng khó chịu, trực tiếp bùng nổ, cung Trường Hoa nữa, mà chạy thẳng đến cung Thừa Thiên.

      Bên này Hoàng đế Bệ hạ chuẩn bị cung Trường Hoa thăm tiểu Hoàng hậu nhà mình, chuẩn bị ra cửa, Huệ phi lập tức nhào vào, trực tiếp ôm chân Hoàng đế Bệ hạ khóc rống lên.

      Hoàng đế Bệ hạ trực tiếp ngốc luôn có được , đây đến cùng là xảy ra chuyện gì vậy, bản thân còn sống rất khỏe mạnh mà, sao tiểu lão bà lại khóc như vậy rồi.

      Cảnh Diệp hết cách, chỉ có thể sai người kéo Huệ phi từ chân mình xuống, sau đó ngồi bên cạnh kiên nhẫn hỏi nàng xảy ra chuyện gì.

      Cảnh Diệp còn biết tính tình Huệ phi chắc, ai muốn đắc tội với nàng, nàng mở miệng mắng ngay tại chỗ, đắc tội quá trực tiếp lấy roi quất, khóc lên như vậy lại là lần đầu tiên nhìn thấy, Cảnh Diệp cảm thấy chuyện có hơi lớn, tiểu lão bà nhà mình nhất định là bị uất ức rồi.

      Huệ phi vừa nghe Hoàng đế Bệ hạ hỏi, lập tức như tiểu muội muội bắt đầu xem Hoàng đế Bệ hạ là ca ca tri kỷ mà hết ra, hơn nữa Huệ phi cũng ngốc, tuy nàng chạy tới chỗ Hoàng đế tố cáo, nhưng nàng nàng nhìn Chu Tĩnh Tuệ vừa mắt, cũng Chu Tĩnh Tuệ đắc tội nàng ở chỗ nào, nàng chỉ ra sức kêu oan thay Hoàng hậu nương nương.

      Đúng vậy, Hoàng hậu nương nương chỉ có cứu giá, mà còn bởi
      [​IMG]



      054 điểm khốn nạn phá hủy tất cả (1):

      Editor: Hijushima


      Tạ Bích Sơ nhìn chằm chằm vào nhan sắc vượt trội của Hoàng đế Bệ hạ, tim đau đau, lúc bắt đầu phải chỉ làm tiểu trong suốt đứng ngoài hóng chuyện à, tại sao bất tri bất giác lại nằm bên cạnh nam chính rồi?

      Nhất định là bởi vì giá trị thuộc tính nhan sắc của nam chính quá cao, kỹ năng mị hoặc đầy. Còn thỉnh thoảng ném mấy kỹ năng "Dịu dàng tận xương", "Lời mềm " ... về phía nữ phụ, khiến cho nữ phụ hề có lực phòng ngự hoàn toàn chống đỡ nổi có được hay ?

      Tạ Bích Sơ buồn lắm, vậy phải làm sao bây giờ?

      Dưới cái nhìn chăm chú đầy hứng thú của Hoàng đế Bệ hạ, nàng cứ như vậy ngồi ở bên cạnh quang minh chánh đại bắt đầu ngẩn người. Suy nghĩ lâu, cuối cùng tổng kết ra hai biện pháp, thứ nhất, nhanh chóng đưa nam chính cho nữ chính, sau này có ánh mắt hơn chút, nhìn thấy nam chính tránh , mà cái khó khi áp dụng biện pháp này là, nam chính quá mức khốc huyễn cuồng bá duệ, phải là người mà loại tôm tép như Tạ Bích Sơ đây muốn thế nào là có thể như thế đó.

      cái biện pháp khác là, quyết đoán đoạt lấy nam chính. Xem ra tại nam chính còn hoàn toàn chưa nữ chính, thừa cơ hội này trực tiếp KO nữ chính trước, có nam chính trong tay, ta có cả thiên hạ. Có người lãnh đạo tối cao của quốc gia ở bên người, nữ chính gì gì đó ngoan ngoãn làm nữ phụ !

      Mà vấn đề mấu chốt của biện pháp này là, độ khó tiến công khá lớn, nữ chính có ưu thế sống lại, lòng dạ nữ chính độc ác, trọng yếu nhất là, nữ chính là con ruột của kịch tình đại thần, nàng ta có vầng sáng!

      Nàng gập hai chân, cùi chỏ đè đầu gối, tay nâng cằm, khuôn mặt nhắn béo múp míp vì vậy mà trở nên căng tròn. Làm cho khuôn mặt nàng bởi vì suy nghĩ mà có vẻ hơi đần độn càng trở nên vô tội mà đáng .

      Cảnh Diệp cuối cùng cũng nhịn được đưa "bàn tay tội ác" ra, dùng sức nhéo, Tạ Bích Sơ "Oa" tiếng quay đầu lại trừng , đôi mắt bởi vì đau đớn mà phủ lên tầng hơi nước, nhìn qua có vẻ rất đáng thương.

      Cảnh Diệp lại cười, vừa ngồi dậy ôm nàng qua, vừa xoa khuôn mặt bị nhéo đỏ của nàng: "Là do trẫm hơi nặng tay. Trẫm xoa xoa giúp nàng."

      Ngươi xem ngươi xem, lại nữa rồi, nam chính lại bắt đầu mở rộng sức quyến rũ, kiêng nể gì ném kỹ năng, bình thường nhìn qua nghiêm túc nghiêm chỉnh lạnh nhạt xa cách như vậy, vừa đến trước mặt nữ phụ trở nên hoàn toàn khác, giống như tất cả đều bị chó ăn hết như thế này đến cùng là xảy ra chuyện gì?

      Dù là muốn nâng nàng lên để chống lại Tôn gia, nhưng mà bây giờ Tôn quý phi vẫn bị cấm túc có được hay , tỉnh táo chút nam chính!

      Loại cảm giác "Đại gia ngài nhanh cướp ta về nhà" này mãnh liệt như thế, Tạ Bích Sơ sắp nhịn nổi áp dụng phương án thứ hai luôn rồi.

      suy nghĩ, giọng Chu Tĩnh Tuệ từ ngoài cửa truyền tới, ba người Thục phi Hiền phi Đức Phi ở bên ngoài thỉnh an Hoàng hậu nương nương.

      Tạ Bích Sơ hết sức nhanh nhẹn trực tiếp bắt lấy trọng điểm: "Ủa, Huệ phi đâu?"diễn^đàn@lê!quý)đôn0

      Bên cạnh Hoàng đế Bệ hạ vừa dùng ngón tay sỗ sàng mặt nàng, vừa lười biếng với Chu Tĩnh Tuệ: " gặp, bảo các nàng trở về hết ! Còn có, thành quả mấy ngày nay của ngươi, cũng nên lấy ra trình cho Hoàng hậu nhìn thử xem!"

      Cùng lúc đó, Tạ Bích Sơ cũng bị kéo tới gian chính, ngây ngẩn nhìn nữ chính đại nhân dâng lên ly trà cho nàng, trong ly trà cánh hoa đào màu hồng dập dìu nhàng. Theo lời của Hoàng đế Bệ hạ bên cạnh, đây là do nữ chính đại nhân vào mỗi sớm tinh mơ, thừa dịp giọt sương còn chưa tan, hái cánh hoa đào đẹp nhất, trải qua nhiều quá trình phức tạp, cuối cùng chế thành trà hoa đào, trong đó nước pha trà chính là giọt sương cánh hoa đào.

      Trước tại sao nữ chính đại nhân lại muốn hái hoa đào pha trà cho nàng uống, chỉ riêng , trà do nữ chính đại nhân pha, nàng m* nó dám uống sao?! nhân cơ hội trực tiếp độc chết nàng à?

      Tạ Bích Sơ, dưới ánh mắt Hoàng đế Bệ hạ, do dự lúc lâu mới cuối cùng nhấp ngụm trà, hưởng thụ thành quả
      [​IMG]
      Dion, Abbythuyt thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :