1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chiến Thuyền - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Oriole5185

      Oriole5185 Well-Known Member VIP

      Bài viết:
      417
      Được thích:
      6,227
      Đọc hồi cứ tưởng Thẩm Như Bách là nhân vật mới, đọc đến gần cuối mới nhớ ra là ai: A, Thẩm tâm thần đấy à, chuỵ chào chú!
      May mà Tư mã làm vua nhỉ, dễ thành hôn quân phá hoại quốc gia lắm. Gì chứ hoang dâm vô độ, bỏ bê chính có tố chất cả đây này.
      Còn 3 cái bạn thân kia nữa. ràng nghiên cứu tâm lý chứng minh, cứ có 3 bạn chơi với nhau, có 1 chuẩn men, 1 bánh bèo và 1 trẻ con (so với nhau). Bây giờ chúng ta chỉ thấy 3 đứa trẻ con. Chả hiểu mai sau Nhược Ngu khỏi bệnh có còn chơi với 2 này nữa , nếu còn Nhược Ngu chính xác là chuẩn men trong bộ 3.
      AikoNguyen, Minh Hồng, Khủng Long11 others thích bài này.

    2. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Má nó, còn tưởng Nhược Ngu lại chọc họa hoa đào. Ngờ đâu là tên tra nam xuất
      Hale205 thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Lột vỏ cua ra, bên trong tràn đầy gạch cua, hòa lẫn với rượu ủ đặc biệt thơm ngát, quả thực là thấm vào ruột gan.

      Tô Tú liên tục bóc ba con cua say rượu, đem thịt cua và gạch cua tách ra, đựng vào chiếc bát , sau đó Nhược Ngu liền có thể đem mặt vùi vào trong bát và tha hồ ăn.

      Tiểu Lương cùng Thanh nhi cũng cảm thấy mấy con cua này ăn đúng là tuyệt phẩm. Nếu phải Tô Tú lo lắng các tiểu nương này ăn nhiều tốt cho sức khỏe, chừng các ăn hết cua của quán này mất.

      Còn có món sườn dấm đường, thịt chưng cách thủy cũng rất ngon.

      Khi mọi người ăn xong, Nhược Ngu giống như mới vừa chợt nhớ ra, quay đầu lại với Tô Tú: "Bảo chủ quán chuẩn bị thức ăn mang về, ngoài món cua say rượu, gọi thêm món xá xíu chưng nấm, và món cá mè hấp. Dặn đầu bếp nấu hơi mặn hơn bình thường chút..."

      Tô Tú cười : "Tiểu thư vẫn còn muốn ăn khuya sao? Đến lúc đó kêu gã sai vặt đến đây mua là được, nếu mang về ngay bây giờ sợ còn được ngon như mới làm.”

      Nhược Ngu lắc lắc đầu, nghiêm trang : " phải, là mang đến cho Trữ ca ca, hôm nay huynh ấy ăn cơm ở quân doanh, bây giờ mang đến là đúng lúc!”

      Tô Tú lập tức chợt hiểu, ra là thế! Tiểu phu nhân ăn theo khẩu vị nhạt của người Giang Nam, nàng cố ý dặn dò thêm chút vị mặn chính là muốn đến Tư Mã đại nhân, bởi Tư Mã thích ăn mặn. thể tưởng được tiểu phu nhân vẫn luôn nhìn có vẻ ngây thơ như đứa bé. Bây giờ dần dần thận trọng, biết quan tâm Tư Mã đại nhân! Tô Tú cười gọi tiểu nhị đến, ra lệnh cho chuẩn bị đồ ăn.

      Đợi đến khi hộp thức ăn bốn tầng chứa đầy thức ăn. Tiễn tiểu Lương cùng Triệu Thanh Nhi trở về, Nhược Ngu mới ngồi lkeen xe ngựa thẳng đến quân doanh ở ngoại thành.

      Đây là lần đầu tiên Nhược Ngu tới binh doanh thăm phu quân, đưa gương mặt xinh ra ngoài nhìn cửa quân doanh cao cao.

      Nhưng các tướng lãnh bên trong quân doanh đều nhận biết Lý Nhị tiểu thư, lúc trước bởi vì đồ quân dụng đến trễ, làm cho bọn họ chịu ít đau khổ. Cho nên khi nghe tin đại hôn của Tư Mã đại nhân truyền đến, toàn bộ các tướng sĩ trong quân doanh đầu tiên là mừng vui cho Tư Mã, đợi đến khi nghe tân nương là Nhị tiểu thư nhà họ Lý quả thực là đưa mắt nhìn nhau, hoàn toàn bị bất ngờ.

      Đợi đến khi vị tiểu thư họa thủy nào đó đến binh doanh các tướng sĩ hoàn toàn mất hết hy vọng, Tư Mã thế nhưng lại cưới bà ngang ngược này! Trong lúc nhất thời ai nấy đều lạnh mặt trừng mắt nhìn vị Tư Mã phu nhân này.

      Tính tình của Tư Mã nhà bọn họ ra sao, chỉ cần những binh lính ở binh doanh này vài năm đều biết, đó chính là biết tình cảm hay lãng mạn là gì, năm đó ngược Bình Diêu công chúa kim chi ngọc diệp chạy đuổi theo ngài ấy làm văng mất mấy đôi giày thêu, cũng thấy Tư Mã đại nhân cho sắc mặt dễ nhìn. Mới năm ngoái thôi, Lý Nhược Ngu phạm lỗi, mặc dù sau đó cũng cố vận chuyển quân nhu đến rồi bước vào quân doanh để thỉnh tội, dáng vẻ cũng khá điềm đạm đáng . Nhưng mà Tư Mã nổi giận chút thương hương tiếc ngọc nào, phải cho người ra bên ngoài giết ngựa đốt xe để dằn mặt hay sao?

      Lý Nhược Ngu đó lúc trước khi ra khỏi binh doanh mặt cũng xám như tro tàn. Ai mà dám nghĩ, Tư Mã chuyến đến Giang Nam, lại đem bà xui xẻo này cưới trở về. Chắc có lẽ là Tư Mã đại nhân nhất định cảm thấy trách phạt của lúc trước quá , cho nên mới cưới bà ngang ngược, hung dữ đó về phủ để từ từ hành hạ chăng?

      Nếu Nhược Ngu mất trí nhớ, lúc này đứng ở nơi mà Tư Mã đại nhân từng cho ngựa ra chém ngựa đốt xe, lại bị mọi người trợn mắt nhìn chút thân thiện như thế này chắc chắn có vài phần khó chịu.

      Nhưng tiểu phu nhân của chúng ta giờ lại chính là người biết buồn lo nhất ở trong trời đất này, đưa đôi mắt to tròn tò mò đánh giá chung quanh binh doanh, bất kể thấy ai cũng mỉm cười ngọt ngào, hơn nữa người nàng mặc bộ y phục của học trò, lúc này lại giống như chú nai con xông vào giữa bầy sói thường, hồn nhiên biết chữ "Sợ" là gì.

      chưa được mấy bước, nhìn thấy tỷ phu Lưu Trọng, gã ta vừa thấy Nhược Ngu mang thức ăn đến cho Tư Mã, liền tự mình dẫn đường cho nàng, thẳng đến đại trướng của binh doanh, gã ta ở binh doanh Giang Nam nhàn nhã quen rồi, ỷ vào thân phận em đồng hao với Tư Mã, cũng thèm thông báo liền xông thẳng vào, cười : "Tư Mã đại nhân, xem ai tới đây?"

      Làm Nhược Ngu ngó dáo dác lúc tới, Trử Kình Phong lạnh lùng ngẩng đầu lên, khi thấy nàng sửng sốt: "Sao nàng lại đến đây?"

      Nhược Ngu nhìn mấy vị tướng quân vẽ văn thư bản đồ ở trong đại doanh, thẳng đến án thư trước mặt Trử Kình Phong, tựa vào án thư cao giọng : "Đoán xem muội mang gì đến cho huynh đây?”

      Thanh trong vắt đó quả thực làm cho các binh, tướng quân trong đại doanh đều ngẩng đầu lên, trong lòng khỏi kinh ngạc: "Chuyện gì xảy ra thế này? Khi vào binh doanh lại biết thỉnh an phu quân, coi ai ra gì nằm dài án thư của Tư Mã đại nhân. Tư Mã đại nhân khác hẳn những võ phu lỗ mãng bình thường khác, mặc dù là võ tướng, nhưng xuất thân từ nhà công hầu, trong lời cử chỉ vẫn luôn lộ ra cử chỉ văn nhã khác hẳn người khác, chính vì vậy, chế độ huấn luyện của các binh doanh ở Mạc Bắc này cũng càng thêm khắc nghiệt, cho tới bây giờ là cho phép cử chỉ hô to gọi giữa thuộc hạ và thủ trưởng.

      Nhưng nữ nhân xuất thân từ thương hộ này ngược lại, lại cực kì vô lễ với Tư Mã đại nhân, nhất là trước mặt các thuộc hạ như thế này, đúng là biết trời cao đất rộng, chẳng lẽ coi nơi này là hậu trạch của Tư Mã phủ sao?

      Quả nhiên mặt Tư Mã trầm xuống, chờ vô lễ kia xong, liền hỏi: " phải nàng vẫn luôn kêu khóc đòi đến trường sao? Giờ này lại tới nơi này, trốn học đấy à?"

      Nhược Ngu nhanh chóng thẳng người dậy lắc đầu mạnh: "Phu tử bị bệnh, cho nên tan học sớm, muội cùng với tiểu Lương và Thanh nhi đến tửu lâu, sau khi ăn xong mới mang hộp thức ăn này đến cho huynh, ăn ngay bây giờ có được hay , để lát nữa nguội mất ngon.”

      xong liền vẫy tay kêu gã sai vặt sau lưng lấy hộp đựng thức ăn ra, tự mình vén ống tay áo, đem mâm thức ăn bày đầy văn thư quân phù được đặt án thư.

      Có chút dầu mỡ từ thức ăn văng ra ngoài, làm loang lỗ những văn tự vừa mới viết xong lâu.

      Các tướng lãnh lại hít sâu hơi, phải biết rằng số văn thư đó là chính tay Tư Mã đại nhân mới vừa rồi vùi đầu viết chừng canh giờ, mới viết xong chuẩn bị dán vào tấu chương, nộp cho hoàng thượng !

      Trời ạ, cánh tay nhắn như thế, lại thò đến muốn bứt râu mãnh hổ, lột vảy ngược của mãnh long…..

      Nhưng mà càng làm cho mọi người thấy rớt cằm là, Trử Tư Mã chỉ hơi hơi cau mày, rồi bình thản đem số văn thư nhiễm bẩn đó gạt sang bên, sau đó liền ngẩng đầu hướng về phía bọn họ : "Chư vị tướng quân bận rộn lâu rồi, phu nhân của bản hầu tự mình mang theo thức ăn đến đãi quân binh, chư vị cũng nếm chút !"

      Tư Mã đại nhân lên tiếng, các vị tướng quân đương nhiên phải đồng loạt cất tiếng cảm ơn phần tâm ý của Tư Mã phu nhân.

      Lý Nhược Ngu cũng vui đến mắt sáng rực, thầm đắc ý lúc nãy mình kêu thêm nhiều món ăn. Bằng , đám nam nhân cao to vạm vỡ có mặt ở nơi này sao ăn đủ!

      Vài quân tốt mang bàn ăn đến, có cầm vài cái ghế dựa, bởi vì là đến giờ cơm, cho nên trong binh doanh bắt đầu bày món ăn lên. Chỉ là vài món bánh và thịt khô nướng cùng với chậu đồng to chứa canh thịt heo hầm.

      Bởi vì trong đại doanh đều là tướng quân, nên thức ăn mang đến đây cũng đều là những món ngon nhất, quân tốt bình thường chỉ có bánh nướng cùng ít thịt, món súp cũng ít thịt rất nhiều.

      Món giò hầm cách thủy của Nhược Ngu mang đến là món được thích nhất, được ăn xong rất nhanh, chỉ có món cua say rượu là ít người ngó đến.

      Phải biết rằng những người này đều là vũ phu cả ngày vung quyền múa cước, đến khi đói bụng há to miệng lùa cơm nhanh, ăn no cách nhanh nhất có thể, làm gì có thời gian nhàn hạ thoải mái giống như các bà các chị, chậm rãi lột cua rồi tách ra để ăn?

      Nhược Ngu phát tốc độ ăn cơm của Trử ca ca ở binh doanh nhanh hơn ở nhà rất nhiều! Nàng liền học bộ dáng Tô Tú lúc trước hầu hạ mình, dùng đôi tay xinh tách cua ra làm hai, dùng thìa bằng trúc múc gạch cua để vào trong chén, đợi đến khi đầy chén mới múc thìa đầy đưa đến bên miệng của Trử Kình Phong

    4. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      biết chăm sóc cho phu quân rồi. :yoyo51:

    5. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      Đọc tới đây cứ có cảm giác "con lớn khôn rồi, biết chăm lo cho chồng cho con rồi" :-**
      anh8877A fang thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :