1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Nữ Phụ - Mỉm Cười Wr

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. miu nguyen 93

      miu nguyen 93 New Member

      Bài viết:
      10
      Được thích:
      0
      Truyện hay lm. Chi editor ra chương đều đều nha.:yoyo51:

    2. nguyệt vi

      nguyệt vi New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      8
      Bạn trẻ cố ảo tưởng sức mạnh gê, nàng cho ngược đọc mà thấy mụ tích mà ức chế quá

    3. Shiyu

      Shiyu Well-Known Member

      Bài viết:
      55
      Được thích:
      1,537
      Lại để mọi người đợi lâu!
      Hì hì chương mới tới rồi!
      ~~~~~~

      CHƯƠNG 57: BẤT BÌNH
      Editor: Shiyu

      Lan Lăng Yến thừa nhận cũng phủ nhận, chỉ đưa cho ly nước ấm, muốn đút uống, nhìn nhận lấy khỏi có chút tiếc nuối, khóe miệng lộ vui vẻ nhàng khiến khuôn mặt tuấn mỹ của có chút hàn:

      nhắc nhở em từ sớm!”

      Lúc này Ninh Vân Hoan mới nhớ những lời hồi sáng : “phải cẩn thận với người họ Cố”, nhưng ai nghĩ đến phương diện này? Ai nghĩ đến đời này Cố Doanh Tích có chân với Tạ Trác Doãn trước, dạo qua vòng, nội dung vở kịch lại quay về bắt đầu, dù trợ giúp của vẫn có bản lĩnh vào công ty của nhà Ninh. năm ngắn ngủi bắt Ninh Vân Thành tới tay, còn cao tay tới mức khiến cho tên công tử nhà giàu ăn chơi dắt nàng về nhà ra mắt cha mẹ.

      “Lúc ấy em nghĩ đến!”

      Ninh Vân Hoan có chút hối tiếc, biết Lan Lăng Yến cố ý làm như vậy, đúng ra người ta có lòng tốt nhắc nhở , chính hiểu có thể trách được ai?

      sớm biết tên hồ ly Lan Lăng Yến khó chịu khi bị từ chối giới thiệu với cha mẹ lúc sáng, nghĩ tới lại đợi ở chỗ này. Ninh Vân Hoan buồn bực muốn chết may mắn hôm nay trở về bằng để Cố Doanh Tích mê hoặc ba Ninh, mẹ Ninh, đến lúc đó trở về cũng trễ rồi, chừng cha mẹ sinh ra bất mãn với .

      “Vậy bây giờ em biết rồi.”

      Lan Lăng Yến nhàn nhạt nhìn cái, nghe được buồn bực trong giọng của cũng muốn nhận sai vào lúc này. Thứ nhất Lan đại gia chưa từng nhận lỗi với ai cũng biết sai là gì, thứ hai hiểu ý của Ninh Vân Hoan, đơn giản sợ ba Ninh mẹ Ninh bị ả họ Cố kia mê hoặc xoay vòng vòng, nhưng để phát sinh những chuyện này, dù tháng này Ninh Vân Hoan trở về cũng như hôm nay về nhà vẫn phát sinh những chuyện khác khiến ba Ninh và mẹ Ninh sinh ác cảm với Cố Doanh Tích.

      Bất quá những sắp xếp sau của chưa kịp xảy ra thôi. Vốn chuyện như hôm nay phải xử lý, có thể do hôm nay Ninh Vân Hoan cho ra mắt bố mẹ vợ nên Lan Lăng Yên chỉ nhắc nhở vài câu. gì, lúc này nhìn Ninh Vân Hoan phát tác tính tình, chỉ đặt tay phía sau thành ghế, mặc dù đụng nhưng giống như bảo hộ trong vòng ngực của .

      Ninh Vân Hoan cũng tự biết vừ rồi lên cơn mà phần lớn do Lan Lăng Yến ngon ngọt an ủi vài câu! Lòng vô cùng buồn bực, biết tính cách của Lan Lăng Yến, có phải tức giận , nghĩ đến chỗ đáng sợ của , dù trong lòng có chút thấp thỏm nhưng có bộ dáng run rẩy như trước. Ngược lại vì hơn năm quen thuộc với nhau, theo bản năng giống như trước đây, khoác tay lên ngực , cắn môi biểu tư thái yếu đuối.

      Chờ con mồi mình thương nhung nhớ tự lọt lưới, lúc này Lan Lăng Yến mới thu tay ôm vào lòng, nhàn nhạt nhìn :

      “Biết mình sai rồi?”

      “Sai rồi.”

      Ninh Vân Hoan thành nhận sai, vốn Lan Lăng Yến có nghĩa vụ giúp . Hai người ở bên nhau phải bắt đầu từ tình , có thể làm được như vậy, phái người theo dõi Cố Doanh Tích còn báo tin tức cho , thậm chí những chuyện cần phải làm đều làm tốt ở sau lưng . Lan Lăng Yến lạnh lùng có thể giúp đến bây giờ, Ninh Vân Hoan thực cảm thấy rất cảm kích .

      Nhưng ánh mắt của Lan Lăng Yến rất phức tạp bao hàm rất nhiều thứ, Ninh Vân Hoan biết làm thế nào nên dám nhìn nữa, cúi đầu xuống đùa với con trai, hình như con tim của đập nhanh hơn phải.

      Kể từ lúc biết nội dung câu chuyện thể nghịch chuyển, dù Cố Doanh Tích mất lần đầu tiên nhưng vẫn cùng Ninh Vân Thành quấn vào chỗ, điều này khiến lòng Ninh Vân Hoan đối với tương lai cảnh giác thêm vài phần. Chuyện Cố Doanh Tích gặp Ninh Vân Thành định sẵn, kết thúc của ở trong sách và đời trước cho thấy thể thoát khỏi cái chết. Bây giờ cuộc sống của sau khi sống lại hoàn toàn khác đời trước nhưng dám sớm thả tâm.

      Còn vài ngày nữa học, Ninh Vân Hoan quay lại trường lần nữa. Sau hơn năm gặp, nhiều bạn học trong lớp trông xa lạ hơn nhiều. Trường học thay đổi ít, lúc Ninh Vân Hoan vừa xuất Phó Viện nhận ra. Tuy bây giờ có rất nhiều bạn nữ trong lớp ký hợp đồng với ít công ty điện ảnh và truyền hình, rất nhiều người biết cách ăn mặc hơn, xinh đẹp động lòng người hơn năm trước nhưng Phó Viện nghĩ đến Ninh Vân Hoan biến hóa lớn như vậy!

      năm gặp, những xấu ngược lại thấp thoáng thấy người toát ra cỗ mị lực như có như hấp dẫn người, Phó Viện nghĩ đến là du học sinh trao đổi với trường học ở liền cảm thấy ghen tỵ khiến hai mắt xám ngắt. Danh sách sinh viên trao đổi hàng năm ở đại học Đế Đô chỉ có ba người, có thể học ở Đế Đô thiếu người có tiền, họ cũng để ý chuyện hay mà để ý vinh quang khi lọt top sinh viên được trao đổi.

      Nếu lúc trước Phó Viện có chút ghen ghét Ninh Vân Hoan khi biết có tên trong danh sách lại càng ghét cay ghét đắng hơn, bây giờ nhìn thấy Ninh Vân Hoan trở lại, Phó Viện thoát khỏi tay của vốn khoác tay nàng, đến chỗ Ninh Vân Hoan:

      “Hoan Hoan, cuối cùng bạn trở lại, mình nhớ bạn muốn chết! năm nay bạn ở có khỏe ? Bạn biết , trong năm bạn này xảy ra rất nhiều đại !”

      thanh thuần vốn đứng bên cạnh Phó Viên, đột nhiên bị Phó Viện bỏ tay ra cũng tức giận, ngược lại tò mò nhìn về phía này.

      Hình như sợ Ninh Vân Hoan chạy mất, Phó Viện dính sát vào người , thân thể thiếu nữ mềm mại giống như con rắn, năm nay Ninh Vân Hoan có thói quen được Lan Lăng Yến ôm bây giờ bị Phó Viện ôm khiến có chút quen, nhịn được rùng mình cái, giãy dụa tránh khỏi nàng ta.

      “Cũng tệ lắm.”

      Ninh Vân Hoan nhìn thấy ghen tỵ cùng cam lòng trong mắt Phó Viện, cũng để tâm đối với lời nghĩ đằng nẻo của nàng ta, ngược lại khẽ nhíu mi, vẻ mặt có chút lãnh đạm.

      Thấy có bộ dáng này, Phó Viện oán hận nắm chặt hai tay, nàng cam lòng, vốn gia thế Ninh Vân Hoan giống nàng, xuất thân khác nhau lắm, tính cách của hai người cũng khá giống nhau, kể từ sau khi lên đại học, Ninh Vân Hoan bất hòa với nàng, về sau ngay cả Tạ Trác Doãn, công tử nổi danh toàn trường ba lần bốn lượt đến tìm . Hơn nữa xuất thân hai người giống nhau, trong nhà đều có con trai nhưng cha mẹ Phó Viện trọng nam khinh nữ mà cha mẹ Ninh Vân Hoan rất thương , vốn Phó Viện cố nén những chuyện này nhưng cuộc sống Ninh Vân Hoan hình như càng ngày càng tốt hơn mình, thậm chí được làm sinh viên trao đổi , Phó Viện nhịn được nữa:

      “Hoan Hoan, vì sao năm gặp, bạn lãnh đạm hơn đối với mình vậy?”

      đến đây, Phó Viện lộ ra thần sắc bi thương:

      “Chẳng lẽ chúng ta phải là bạn thân sao? Có phải bạn được rồi bây giờ ghét bỏ mình?”

      Lúc nàng ta những lời này, các bạn học trong lớp vốn cầm sách đều quay đầu lại nhìn về bên này.
      Iluvkiwi, Hiyoko, AnnieNguyễn31538 others thích bài này.

    4. huyenlaw68

      huyenlaw68 Well-Known Member

      Bài viết:
      496
      Được thích:
      853
      chào mừng bạn :yoyo69: Phó Viện lại tự kỷ rồi, người ta thèm để ý tới mụ, mụ lại tự rước tiếng xấu vào thân

    5. Abby

      Abby Active Member

      Bài viết:
      127
      Được thích:
      98
      Kb khi nào hoan hoan mới giới thiệu cho bố mẹ về lan cửu đây? Mà ý thừa sức nuôi chỉ mà. Gặp mình chả học chi cho mệt

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :