1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trọng sinh cao môn đích nữ - Tần Giản

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      ☆, . 022 Kế mẫu là hạ tam lạm


      “Muội muội đừng khóc, tỷ cho tới bây giờ cũng trách muội, muội có thể với ta những lời đó, ta cũng rất vui mừng.!” mặt Âu Dương Noãn ôn hòa an ủi hai câu, tự mình đỡ nàng ta đứng dậy ngồi lên ghế, lập tức ý bảo Hồng Ngọc múc nước.

      Âu Dương Noãn cam đoan lặp lại trách tội, đối phương mới cẩn thận phóng khoáng bước , giống như thực luyến tiếc, Âu Dương Noãn trong lòng nghĩ Âu Dương Khả tuy rằng dễ dàng bị chọc giận, nhưng dù sao cũng là nữ nhi của Lâm thị, bản chất dối trá đúng là từ khuôn mẫu khắc ra.

      Phương mama nhìn tiểu thư nhà mình: ”Tiểu thư, nhị tiểu thư là tìm người xin lỗi sao?”

      Âu Dương Noãn nhàng gật đầu, Phương mama nhàng cười lạnh : ”Vừa rồi còn giương nanh múa vuốt muốn đánh người, tại biết là đúng mới lại đây xin lỗi sao? Làm sao lại có chuyện dễ dàng như vậy được! Tiểu thư trăm ngàn lần đừng bị nàng ta lừa, người là biết thôi, nhị tiểu thư tuy tuổi lớn nhưng tâm cơ lại sâu, vẫn ngầm ngáng chân, còn thường xuyên tìm lão gia cáo trạng bị đại thiếu gia khi dễ, trời biết đại thiếu gia chính là để ý đến nàng ta, cho tới bây giờ cũng khi dễ nàng ta quá! Còn tuổi lại ăn giả dối, chỉ sợ là có mưu, tiểu thư phải cẩn thận!”

      Âu Dương Noãn cười : ”Đúng vậy, muội ấy cười đến là ngọt ngào, chỉ sợ là Lâm thị đồng ý cái gì, chúng ta xác thực là phải cẩn thận!”

      Đêm đó, Âu Dương Noãn chậm chạp thay quần áo nghỉ ngơi, ngược lại luôn ngồi dưới đèn đọc sách, Phương mama cùng Hồng Ngọc thế nhưng cũng thúc dục. Mặt khác hai đại nha đầu Văn Tú và Tử Lâm lại cảm thấy rất kỳ quái, nếu như bình thường đại tiểu thư sơm nghỉ ngơi, sao hôm nay lại có thái độ khác thường, để cho tất cả mọi người trông coi trong sân, bên ngoài lại đem hết đèn lồng lên thắp sáng? Chính là các nàng biết đại tiểu thư bây giờ khác trước nên dám hỏi nhiều, chỉ tập trung tinh thần canh giữ bên ngoài phòng.

      Ban đêm yên tĩnh chỉ nghe tiếng gõ mõ, Âu Dương Noãn lấy Nhất Hiệt Thư qua, lại lơ đãng nhìn đến Phương mama vẫn luôn canh giữ, liền buông thư : ”Mama, ngươi nghỉ ngơi trước , chỗ này có Hồng Ngọc là được rồi!”

      “Đại tiểu thư, trong lòng nô tỳ vẫn cảm thấy bất an, khẳng định cũng ngủ được, nhưng mà người cảm thấy các nàng dám to gan lớn mật như vậy sao? Nơi này dù sao cũng là bên trong, ai dám…”

      “Chuyện ta làm ban ngày làm cho Âu Dương Khả nguyên hình, Lâm thị thương nữ nhi này như vậy, tất nhiên rất nhanh ra tay. Ta nghĩ nếu phải tối nay cũng là đêm mai, cẩn thận chút vẫn hơn.”

      “Người nào? Sao lại lén lút ở đây?” Âu Dương Noãn vừa dứt lời, trong hoa viên liền vang lên tiếng kêu của mama.

      Âu Dương Noãn phút chốc đứng lên, bước nhanh ra ngoài, bỗng nhiên mở cửa ra. Vừa vặn nhìn thấy nha đầu thoạt nhìn thực gầy gò quật ngã nam nhân muốn lao vào nàng, kết quả là nam nhân kia chỉ kịp hét lên tiếng chói tai liền bay lên cao rồi hạ xuống nhánh cây mai cổ thụ trong sân, nằm vắt vẻo cây.

      cần đến các mama, nha đầu trong viện kinh ngạc như thế nào, ngay cả Âu Dương Noãn cũng á khẩu mất cả nửa ngày. Trong viện nàng từ khi nào lại có nha đầu lợi hại như vậy? Phương mama ra che chở trước người Âu Dương Noãn, lúc này nhìn thấy cảnh tượng kỳ dị như vậy, cũng ngoại lệ lắp bắp kinh hãi.

      “Hồng Ngọc, nha đầu kia là ai?” Âu Dương Noãn giọng hỏi.

      Hồng Ngọc nghẹn cả nửa ngày mới : ”Đại tiểu thư, nha đầu tam đẳng kia là Xương Bồ, nàng ta khá ngốc nghếch!”

      Phương mama hiển nhiên cũng nhận ra nàng, che mặt giọng thở dài : ”Đại tiểu thư, mẫu thân của nha đầu kia là lão tỷ muội với nô tỳ, thấy rằng con người nàng ta tuy rằng có chút kỳ quái, ngốc nghếch nhưng lại là đứa trẻ nghe lời, có thể chịu khó chịu khổ nên thu nhận nàng ta. Hôm nay nghe tiểu thư muốn mọi người canh giữ trong sân, nô tỳ liền nghĩ tới nó.”

      Âu Dương Noãn im lặng nhìn thoáng qua nam nhân mắc cây kia, lại nhìn đến tiểu nha đầu bộ dáng nhu nhược dường như chỉ cần trận gió là có thể thổi bay được đứng trong sân, gật gật đầu: ”Mama, ngươi làm tốt lắm!”

      “Đem người áp giải lại đây!” Phương mama nhìn tiểu nha đầu kia

      Tiểu nha đầu Xương Bồ này ngày thường mày rậm mắt to, tóc mái bị gió thổi nhếch nhếch lên, thoạt nhìn cũng có vài phần đáng , nhưng nhìn thấy nàng ta mang nam nhân kia dẫn lại đây chỉ như mang con gà con làm các nha hoàn, mama khác đều kinh ngạc. Đây chỉ là nương , chỉ là nương thôi sao? Ông trời ơi, người này có bao nhiêu khí lực vậy trời…

      Âu Dương Noãn mỉm cười, được Hồng Ngọc dìu về phía trước hai bước: ”Ngẩng đầu lên!”

      Nam tử kia ngẩng đầu lên nhìn Âu Dương Noãn đứng bậc thang cao cao kia, chỉ thấy nữ hài tử mặc áo lụa vải hoa thêu chỉ bạc, cổ áo nguyệt sắc bên trong được dựng thẳng lên, phía dưới là cái váy hoa xanh dài, tuy rằng thân hình còn chưa hoàn toàn phát triển, dung mạo lại nên lời, mặt mày như họa, khuôn mặt giống như đóa hoa dưới nắng, tự chủ được nhớ tới Lâm thị đồng ý, nhất thời trong lòng mừng thầm.

      Âu Dương Noãn thấy mới mười bảy mười tám tuổi, tướng mạo khá bắt mắt, ánh mắt lỗ mãng, bị bắt được thế nhưng bộ dáng chút cũng lộ ra sợ hãi, cười lạnh tiếng rồi chậm rãi mở miệng, thanh dị thường trong trẻo nhưng lại lạnh lùng: ”Ngươi là ai?”

      “Đại tiểu thư, ta là Trương Văn Định…Ta ở trong phủ, lão gia hôm nay mở tiệc chiêu đãi tân khách, ta cũng tham gia làm người tiếp khách…Ta có uống rượu…uống rượu lạc, cẩn thận vào viện này…”

      Xem ra, người này là thực khách của Âu Dương Trì, Phương mama lập tức xuống bậc thang, cho nam nhân này cái tát mạnh vang dội! Nam nhân này tuổi còn trẻ, còn chưa ăn gì uống rượu nên có chút mơ hồ, bị đánh cái đầu óc liền choáng váng, thân mình lung lay như sắp ngã, lại bị Xương Bồ chế trụ cổ áo thể động đậy. Trong lúc đó, Hồng Ngọc xông lên phía trước, nàng giống như là muốn giúp Phương mama ấn nam nhân này xuống, thực tế rất nhanh lục soát người , biết lấy được cái gì liền thu ngay vào tay áo mình. Nam nhân kia bị đánh cho đầu óc choáng váng, hơn nữa động tác của Hồng Ngọc lại cực kín đáo, cư nhiên có ai phát có người động tay động người .

      Hồng Ngọc vừa đem vật nọ giấu , cả nhóm mama trong sân cùng xông đến, Phương mama chỉ vào Trương Nhất Văn quát: ”Dám cả gan xông vào nội viện, đánh mạnh cho ta!”

      Khuôn mặt Xương Bồ lập tức đanh lại, cũng rất khí, nhìn thấy nhóm mama đều xông lên chuẩn bị đánh, ngại bọn họ đủ khí lực, liền cầm lấy cái chổi nhắm xuống đầu xuống mặt Trương Văn Định mà đánh xuống, Trương Văn Định kêu lên giằng ra để chạy, người khác đánh tính là gì, nhưng nha đầu chết tiệt kia ràng cầm lấy cái chổi, lại giống như cầm cái chùy ngàn cân, chút chút như là muốn đánh gãy thắt lưng vậy!

      bất chấp tất cả, hung hăng mắng: ”Ta là con rể mới của nhà này, là vị hôn phu của đại tiểu thư nhà các ngươi, nếu dừng tay về sau ta vào nhà này bán các ngươi! Âu Dương Noãn, mau kêu nha đầu của nàng ngừng tay, con mẹ nó, mau dừng tay cho lão tử!”

      Phương mama nghe đến mấy lời vô liêm sỉ đó, tức giận đến đỏ hết cả mặt: ”Đánh!Đánh mạnh vào!”

      Mọi người vốn tưởng rằng bất quá chỉ là tên trộm, nghe thấy tên trộm thế nhưng lại dám lớn tiếng như vậy, mắng đến những lời vô thiên vô pháp như vậy liền mỗi người dùng hết sức lực đánh xuống.

      Âu Dương Noãn đứng bậc thang cao cao nhìn xuống, Lâm thị tâm địa độc ác nàng xem như lại lần nữa được chứng kiến, chỉ cần tối nay người này trốn trong viện, nếu có người phát , đợi cho buổi sáng ngày mai bị mọi người nhìn thấy, lại mực bán thân cùng nàng có tư tình, lấy ra đồ vật trộm trong phòng mình đích thực bị phán tội danh! Hành vi như thế chính là làm bẩn thanh danh Âu Dương gia, đến lúc đó dù Âu Dương Trì có tức giận thế nào cũng đem nàng gả cho nam nhân này. Bản thân nàng cũng hết đường chối cãi, thanh danh bị hủy, trừ bỏ ra nàng thể lấy bất cứ người nào!

      Chỉ là Lâm thị cũng dự đoán được, Âu Dương Noãn biết Tiểu Đào tiến vào phòng nàng, liền cho người điều tra quả nhiên thấy thiếu cái trâm ngọc mà thường ngày nàng rất thích, biết bà ta xuống tay với mình nàng liền đề cao cảnh giác, lại nghĩ rằng bà ta có thể làm ra loại chuyện ti bỉ này! Quả thực là hạ tam lạm!
      Hale205, Nguyên Nguyễn, song ngư2 others thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      ☆, . 023 Trong viện có Tiểu Đào đáng ghét!

      Kế này cũng có gì phức tạp, chỉ là đối với tiểu nương mới mười hai tuổi cư nhiên hạ thủ đến mức như vậy, đúng là quá độc ác. Lâm thị, đúng là hao tổn hết tâm tư muốn đưa nàng vào chỗ chết!

      Trương Văn Định vừa mới bắt đầu còn hừ lạnh hai tiếng, mắng người cũng hung hăng, về sau lại lên tiếng được, đau đến muốn ngất xỉu.

      “Đừng đánh chết là được!” Âu Dương Noãn từ đầu đến cuối đều lạnh lùng nhìn, sắc mặt hết sức bình tĩnh.

      Trương Văn Định vừa mở mắt đưa tình, nhưng lại chỉ đón nhận được ánh mắt lạnh lùng của Âu Dương Noãn. Trong ánh mắt kia còn mang theo tia sáng đáng sợ, giống như ánh mắt của thợ săn khi phát ra con mồi vậy, có chút kỳ dị, lại có loại hưng phấn được. thế nhưng lại cảm thấy trận lạnh thấu xương. ! , ràng nàng mới là con mồi của !

      Đúng lúc này, đột nhiên có trận tiếng động lớn xôn xao của rất nhiều người, đúng là Lâm thị mang theo mama cùng nha hoàn đến. Bọn họ chậm rãi vào sân, Vương mama xông vào đầu tiên, vừa nhìn thấy tình cảnh như vậy lập tức ngây dại.

      Lâm thị trước hết lấy lại phản ứng, làm như kinh ngạc vạn phần : ”Noãn nhi…đây là…Chuyện này là sao vậy?”

      “Mẫu thân, người này ở bên ngoài thậm thà thậm thụt, cũng may bị nhóm mama tuần tra ban đêm bắt được. là hù chết nữ nhi mà!” Âu Dương Noãn chạy nhanh xuống cầu thang, lập tức nhào vào lòng Lâm thị, thực là bộ dáng mười phần bị hoảng sợ, lực đạo khi lao xuống lại cực mạnh, cơ hồ đánh đau ngực Lâm thị! Lâm thị trước mặt mọi người thể né tránh, bị đụng lần này, vẻ mặt cứng ngắc lát, bà ta dìu Âu Dương Noãn đứng thẳng dậy, nhìn Trương Văn Định liếc mắt cái, nổi giận : ”Cái tên tăng đồ tử này, đây là khuê phòng của nữ nhi ta, người như ngươi cũng dám tùy tiện vào sao?”

      Hừ, mình là bên ngoài sân, như thế nào đến miệng bà ta lại biến thành khuê phòng, có thể thấy được là muốn hạ quyết tâm đem nước bẩn này hất lên người nàng mà. Chẳng qua là đến lúc đó ai bị hắt đầy người thể gặp ai còn chưa biết là người nào đâu! Âu Dương Noãn thầm gợi khóe miệng lên.

      “Tất cả dừng tay trước !” Vương mama nhìn Trương Văn Định bị nhóm người đánh đến mức cuộn hết cả người, sợ cẩn thận đánh chết người hỏng hết việc, liền nhanh chân lên ngăn cản.

      Trương Văn Định nhìn thấy Lâm thị liền cảm thấy yên tâm, oán hận phun ngụm liền mở miệng mắng: ”Chết tiệt…”

      Xương Bồ đúng là thà, người khác đều dùng tay, chỉ có nàng ta là cầm theo cái chổi, lúc này lại thấy người kia dám mắng đại tiểu thư thường ngày vẫn luôn ôn hòa với bọn hạ nhân như nàng ta liền thả cái chổi, vén váy lên hung hăng đạp cước lên người .

      Trương Văn Định đị đá cước liền “Oa” tiếng phun ra ngụm máu tươi, ánh mắt hoảng sợ nhìn chằm chằm Xương Bồ, cũng dám mắng người nữa.

      Trong lòng Âu Dương Noãn mừng thầm, nghĩ rằng nha đầu Xương Bồ kia quả là đáng , về sau nhất định phải thưởng cho nàng ấy, thế nhưng mặt lại lộ ra biểu tình kinh hoảng: ”Mẫu thân, nữ nhi sợ hãi”

      Lâm thị lập tức giống như từ mẫu vỗ vỗ lưng nàng như trấn an: ” phải sợ, có mẫu thân ở đây! Người đâu, mời lão thái thái cùng lão gia qua đây, là có trộm trong viện đại tiểu thư”

      Bà ta làm như vậy là muốn cho lão phu nhân cùng Âu Dương Trì chính mắt chứng kiến khuê nữ nhà mình lại giấu nam nhân trong viện! Nếu là trộm, truyền ra ngoài có ma mới tin!

      Đến chính sảnh, riêng gì lão thái thái, ngay cả Âu Dương Trì, chăn ấm nệm êm cùng Lý di nương cũng đều bị đại tin tức này làm cho chấn động, Lý di nương đứng ở bên cũng lộ ra biểu cảm kinh ngạc. Âu Dương Tước nhận được tin tức liền chạy nhanh đến, khuôn mặt nhắn như bạch ngọc lúc này tràn ngập tức giận, gắt gao nhìn chằm chằm Trương Văn Định như là muốn cắn nát vậy.

      Trương Văn Định nằm mặt dất liền khóc lớn lên.

      Âu Dương Noãn cũng tính ngăn cản Trương Văn Định, nếu Lâm thị hạ quyết tâm muốn nước bẩn lên người nàng đến đây , chỉ là cuối cùng nước bản này hắt trúng người nào còn khó .

      Trương Văn Định khóc to cáo trạng: ”Hôm này là ngày lão gia đãi khách, ta uống hơi nhiều, vốn định về nghỉ ngơi, ai biết thế nào nha đầu bên người Đại tiểu thư lại đưa ta vật tín ước, rằng nàng chờ ta ở trong viện…”

      Lý thị thở hắt hơi, nam nhân này luôn miệng Âu Dương Noãn mời vào viện của nàng, chẳng phải rằng cùng Âu Dương Noãn sớm có tư tình sao?

      Âu Dương Tước vừa nghe muốn bốc hỏa, lên cước đá lên người Trương Văn Định: ” năng bậy bạ, ngươi dám vu oan cho tỷ tỷ ta sao?”

      Âu Dương Khả thế nhưng lại lặng lẽ tránh ở bên yên lặng lắng nghe, toàn bộ mama nha đầu trong sảnh đường đều nghe ràng, Âu Dương Noãn lập tức từ ghế đứng lên, chạy lại bên người Lý thị: ”Tổ mẫu, Noãn nhi bị oan uổng!”

      Lý thị vỗ vỗ tay Âu Dương Noãn an ủi, ai lại tin tưởng thiên kim tiểu thư khuê các lại tư tình với nam nhân, chuyện này quả thực là phi lý!

      Lâm thị cũng lộ ra vẻ mặt giận dữ: ”Vô lễ! đời này làm gì có chuyện thiên kim tiểu thư lại mời nam nhân xa lạ vào viện chứ? có chứng cứ được lung tung!”

      Trương Văn Định lớn tiếng la lên: ”Có!Ta có chứng cứ, ta có nhân chứng! Nha hoàn bên người đại tiểu thư có thể làm chứng!” dùng ngón tay chỉ vào Tiểu Đào vẫn luôn vụng trộm nấp sau mọi người.

      Tiểu Đào nức nở tiếng rồi quỳ rạp xuống đất: ”Lão gia tha mạng, phu nhân tha mạng! Là tiểu thư sai nô tỳ …Nô tỳ…Nô tỳ…Nô tỳ cái gì cũng biết !”

      Cả sảnh đường đều ồ lên, trong nháy mắt mọi người đều hoài nghi, ánh mắt hèn mọn tập trung hết lên người Âu Dương Noãn, ngay cả ánh mắt Lý thị cũng mang theo ba phần băng hàn.

      Âu Dương Tước tức giận muốn lên đá văng tên Trương Văn Định kia nhưng lại bị nha hoàn bên người gắt gao kéo lại.

      Âu Dương Noãn liếc nhìn Âu Dương Tước cái, ý bảo đừng kích động, nàng biết Trương Văn Định có thể vào bên trong chắc chắn phải có người dẫn đường, có thể vào sân sau khẳng định là có người nội ứng ngoại hợp, người này cần nghĩ cũng biết là ai!

      “Ta vốn là dám, nhưng nha đầu kia lại tiểu thư đối với ta thập phần thích, còn…Còn tiểu thư từng có qua, sau khi cập kê nhất định gả cho ta! Ta liền đánh bạo vào, ai ngờ bị người khác phát , đại tiểu thư lập tức trở mặt ta là trộm! Đúng là người lòng dạ độc ác! Nếu, nếu phải phu nhân tới kịp, ta chắc chắn bị đánh chết…”

      Lâm thị lập tức đứng lên đến bên người Âu Dương Trì: ”Lão gia, tình hình này…Tình hình này thiếp thực thể lường trước được, thiếp chẳng qua là mới bị bệnh vài ngày, sao trong phủ loạn lên như vậy!” xong, bà ta dấu viết liếc nhìn Lý di nương cái, Lý Nguyệt Nga trong lòng cả kinh, Lâm thị lại thấp giọng : ”Việc này, Lão gia, vẫn là nên cho mọi người lui xuống trước , chúng ta đóng cửa lại thương lượng, có chuyện gì cũng tốt hơn, trăm ngàn lần đừng làm bại hoại danh dự Noãn nhi!”

      Âu Dương Trì hận thể lập tức sai người làm thịt Trương Văn Định, lúc này vừa nghe, nghĩ rằng cũng đúng, luôn miệng có chứng cớ, chẳng lẽ…Chẳng lẽ Noãn nhi còn như vậy có loại tâm tư này? là bại hoại gia phong! Mặc kệ như thế nào, tình nhất định phải tìm cách áp chế lại! vừa định mở miệng, Âu Dương Noãn đứng mạnh lên, lạnh lùng : ”Để cho , ta muốn nghe ở trước mặt mọi người cái gì để oan uổng ta!”

      Lâm thị trong lòng cười lạnh, mặt lại là bộ dáng sầu lo vô hạn, qua kéo ống tay áo Âu Dương Noãn: ”Nha đầu ngốc, loại gièm pha như thế này sao có thể để mọi người biết!”

      “Gièm pha?” Âu Dương Noãn lạnh lùng cười, mặt hàm chứa tức giận, câu mang hai tầng ý nghĩa: ” đúng là gièm pha, chỉ là biết gièm pha ai!”

      Nàng dấu vết gạt tay Lâm thị, lạnh lùng tiếp: ”Tiểu Đào, ngươi sớm bị ta đuổi ra khỏi nội viện, nay chỉ là nha đầu tam đẳng, nếu như ta hẹn với nhân tình, tại sao để tâm phúc của ta mà lại tới tìm ngươi, ngươi nghĩ ngươi là ai?”
      Hale205, Nguyên Nguyễn, song ngư3 others thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      ☆, 024 Trả đũa rất trọng yếu

      Mặt Tiểu Đào đầy nước mắt, bộ dáng như là bị ủy khuất lớn, hướng Âu Dương Trì dập đầu: ”Lão gia, nô tỳ cũng biết vì sao tiểu thư lại giao cho nô tỳ? Chỉ là nếu tiểu thư phân phó, nô tỳ sao lại dám nghe…Mong lão gia làm chủ cho nô tỳ!”

      nhìn thấy tranh đấu bên trong, rất nhanh liền đoán được chuyện này cùng con dâu mình chắc chắn có liên quan, thấy Lâm thị ba câu còn quên kéo Lý di nương vào là có thể thấy được tâm tư của nó, cùng lúc trừ bỏ trưởng tỷ của Tước nhi để tương lai dễ dàng xuống tay với trưởng tôn của bà, lại vừa khéo xử trí Lý di nương tội quản lý thất trách để lấy lại quyền lực! Tâm tư đúng là độc ác! Dám vì nội đấu quyền lực mà tiếc làm bẩn thanh danh Âu Dương gia, Lý thị trong lòng nhất thời liền tức giận đứng lên, cầm ly trà trước mặt ném mạnh xuống: ” hươu vượn!”

      Chén trà ném thẳng nền ngay trước mặt Tiểu Đào, nàng ta bụm mặt khóc kêu: ”Lão phu nhân, nô tỳ là !”

      “Tổ mẫu, phụ thân, mẫu thân! Tiểu Đào chính xác là người trong viện con, chỉ là lúc trước phạm phải sai lầm, bị con đánh vài bản tự, liền ghi hận từ đó, việc này nha hoàn mama trong viện đều biết, như vậy sao con có thể sai nha hoàn như thế làm việc quan trọng bị mật được? Huống hồ Trương Văn Định này con còn chưa từng gặp mặt qua chứ đừng gì đến chuyện ái mộ , ràng là vào trộm mà được liền đem nước bẩn này hắt lên người nữ nhi!”

      Trương Văn Định vừa nghe liền nghểnh cổ lên: ”Trời đất chứng giám, ta còn có vật chứng!”

      Lâm thị nhìn thấy trong lòng càng vui sướng, chỉ cần Trương Văn Định lấy ra được vật gì đó bên người Âu Dương Noãn chuyện ngày hôm nay chắc chắn là ván đóng thuyền, ai đời làm trộm lại tìm vật có giá trị lại lấy đồ vật bên người gia chủ đâu? Chỉ cần mực cùng Âu Dương Noãn có tư tình, mặc kệ người khác tin hay , cả đời Âu Dương Noãn cũng bị hủy! Bà ta thầm cười lạnh, mặt lại thể bộ dáng như bị vũ nhục lớn: ”Im lặng! được hồ ngôn loạn ngữ!”

      Âu Dương Khả nhìn thoáng qua thế cục trong sân, thầm nghĩ mẫu thân là người thủ đoạn, ánh mắt nhìn đến Âu Dương Noãn tràn ngập đắc ý, nghĩ rằng nàng cũng có ngày hôm nay, trước đây chỉ luôn chèn ép nàng ta, đúng là xứng đáng! Sa cơ thất thế mà chờ ngày gả cho người này !

      Ánh mắt Lâm thị rưng rưng, lo lắng khuyên Âu Dương Trì: ”Lão gia, thể tiếp tục hỏi nữa, vạn nhất lấy ra cái gì, lại ra điều gì hay, nhà chúng ta biết giấu mặt vào đâu. Tính ra cũng phải là kẻ tiểu nhân gì, là con trai bằng hữu cũ của lão gia, chỉ là gia cảnh bần hàn mới tìm nơi nương tựa làm thực khách của lão gia. Bằng , bằng chúng ta…Haizzz…Noãn nhi đáng thương của chúng ta…”

      Âu Dương Trì tức giận nắm chặt bàn tay, sắc mặt từ đỏ chuyển sang tím, nghiến răng nghiến lợi nhìn Âu Dương Noãn, nhưng chuyện này có thể làm gì khác đây, đánh mắng hay giết Trương Văn Định đều phải là biện pháp giải quyết! Lâm thị rất đúng, chỉ có thể nhắm mắt đem gả nữ nhi mà bản thân ông vẫn đặt người này vậy…!

      Âu Dương Noãn lạnh mắt nhìn, bông nhiên : ”Soát người cho ta!” Nàng thực thong thả, nhưng lại rất ràng mang theo tia kiên quyết.

      Lâm thị ngẩn người, bà ta thể ngờ rằng Âu Dương Noãn bây giờ vẫn còn mạnh miệng, nếu nàng biết xấu hổ như vậy, ràng là muốn tất cả mọi người đều xem chứng cớ! Hừ, đến lúc đó nàng lại càng khó chấp nhận!

      Âu Dương Trì thấy Âu Dương Noãn chắc chắn như thế, trong lòng cũng hiểu được nữ nhi này luôn nhu thuận từ , tuổi lại còn như vậy, làm sao có thể làm ra loại chuyện này, chừng là Trương Văn Định này năng bậy bạ. tại nha đầu Tiểu Đào phạm lỗi, trong lời cũng đủ chứng minh,chỉ cần Trương Văn Định đưa ra được vật chứng chính xác chắc chắn là kẻ trộm. Như vậy, thanh danh của Âu Dương gia cũng được bảo vệ, Noãn nhi là cháu ruột của Lão thái quân Hầu phủ, nếu minh bạch phải gả cho loại lưu manh này, lão thái quân còn hỏi tội hăn sao? Nghĩ đến đây, lạnh lùng : ” nghe đại tiểu thư gì sao, soát!”

      Quản lập tức lên sờ soạng người Trương Văn Định mấy lần, cuối cùng mới rút ra cây trâm ở bên hông . Lâm thị nhìn cũng thèm nhìn tới, nhất thời ai oán khóc tiếng: ”Phải làm sao bây giờ, Noãn nhi đáng thương của ta!”

      Sắc mặt Âu Dương Trì xanh mét, thở ra hơi, trong ngực kịch kiệt đau đớn, chỉ cảm thấy cỗ lửa giận xông lên đỉnh đầu, đúng là soát ra được tín vật đính ước! nâng mạnh ánh mắt lên, hung tợn trừng mắt nhìn Âu Dương Noãn! Nếu phải ở đây có nhiều người như vậy, hận thể xông lên cho nàng cái tát!

      “A, đây là trâm cài của nhị tiểu thư mà!” Bỗng nhiên nghe được Hồng Ngọc kinh hô tiếng, tiếp theo giống như là cảm thấy bản thân sai, sợ tới mức quỳ rạp xuống đất, câu cũng dám .

      Lâm thị nghe vậy sửng sốt, tập trung nhìn vào, thiếu chút nữa là bật thốt lên, đây phải là trâm cài mà Khả nhi thích nhất sao, làm sao có thể ở trong tay ? Bà ta ràng lệnh cho Tiểu Đào trộm vật bên người Âu Dương Noãn, chẳng lẽ Tiểu Đào đánh tráo sao? Bà ta quay đầu, hung hăng nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống Tiểu Đào vậy!

      Tiểu Đào trợn tròn mắt, nàng ràng vào phòng Đại tiểu thư trộm cây ngọc trâm, cũng đem nó giao cho Trương Văn Định, tại vì sao lại soát ra được trâm cài của nhị tiểu thư, ông trời ơi!

      “Khả nhi, trâm cài này… là xảy ra chuyện gì đây?” Lý thị mở miệng, hoàn toàn tức giận.

      Âu Dương Khả đứng xem nãy giờ cũng hoàn toàn ngây dại, nàng ta theo bản năng sờ sờ trâm cài đầu, ràng là có đôi vậy mà đầu nàng ta chỉ có cái, cái khác bị soát ra người Trương Văn Định.
      Tất cả mọi người có mặt đều khiếp sợ, Âu Dương Noãn bỗng nhiên quỳ xuống trước mặt Lý thị, nước mắt trong suốt ào ào chảy ra, ánh mắt tràn đầy ủy khuất khiến người khác thương: ”Tổ mẫu, muội muội có lẽ là nhất thời hồ đồ…! có khả năng là muội muội …Con khẳng định là muốn trộm trâm cài của muội ấy…Sớm biết như thế này con tự mình gánh chịu rồi!”

      Trương Văn Định nghẹn họng nhìn trân trối, còn biết sống chết biện giải: ” ràng là…”

      “Còn dám cắn loạn!” Phương mama vẫn luôn đứng bên người Âu Dương Noãn chạy nhanh đến, hung hăng cho cái tát mạnh làm lệch cả mặt, rồi lập tức xoay người quỳ xuống: ”Lão thái thái, lão gia, phu nhân! Đại tiểu thư của chúng ta đúng là tâm địa lương thiện, lại còn muốn tự nhận trách nhiệm a!”

      Tất cả mọi người đều nhìn về phía Trương Văn Định, tiểu thư mời đến, còn tiểu thư thập phần ái mộ, lấy được lấy chồng, kết quả lại có Tiểu Đào làm chứng nên đương nhiên nghĩ rằng tiểu thư mà ở đây là Đại tiểu thư. Ai ngờ rằng bị người phát đánh cho trận, lại soát ra trong người đồ vật của nhị tiểu thư, như vậy phải là ràng rồi sao, nhị tiểu thư biết vì sao lại hẹn người này, cứ tưởng là đại tiểu thư nên chạy đến sân của nàng, lúc bị bắt vẫn còn nghĩ rằng người hẹn là đại tiểu thư! tình như vậy phải ràng rồi sao? ít người lộ ra biểu tình bừng tỉnh đại ngộ.

      Âu Dương Noãn trong lòng cười lạnh, mặt lại bị thương : ”Muội muội tuổi còn như vậy, làm sao biết tình nam nữ là cái gì? Chỉ sợ là thường ngày xem sách thư sinh cũng tiểu thư gặp gỡ nhau dưới ánh trăng, chẳng qua chỉ là học nháo làm theo thôi, muội ấy làm sao nghĩ được vì vậy mà thiếu chút nữa xảy ra chuyện lớn đâu! Đáng giận nhất chính là Trương Văn Định, minh bạch khi thấy hẹn ước. Còn nha đầu Tiểu Đào kia, nhị tiểu thư hiểu chuyện khuyên bảo thôi ngược lại còn hồ nháo theo muội ấy, tình bại lộ sợ bị trách phạt liền vu oan người nữ nhi…Ai, muội muội đáng thương của ta!”

      Âu Dương Khả thấy tình hình đúng, vội vàng quỳ xuống, dập đầu : ”Tổ mẫu, cháu cái gì cũng biết, cháu có làm! oan uổng con!” xong liền khóc lên, nhìn Lâm thị bên, vội vàng : ”Trâm cài này con đánh mất vào ban ngày, làm sao có thể bị nhặt được…Cháu nghĩ thế nào cũng ra! Mất trâm cài chẳng qua cũng là do vô tâm, con biết làm sao lại…” Âu Dương Khả nhìn thấy ánh mắt châm chọc của lão phu nhân, rốt cuộc cũng được nữa.
      Hale205, song ngưthuyt thích bài này.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      ☆, 025 Phản bội chủ tử có kết cục tốt

      Lâm thị cơ hồ như hít thở thông, sao việc lại chuyển biến như vậy? Âu Dương Noãn thế nhưng lại có thể xoay chuyển tình thế! Điều duy nhất bà ta có thể nghĩ được cho đến bây giờ chính là Tiểu Đào phản bội, căn bản là có lấy ra được vật gì đó của Âu Dương Noãn! Thế nhưng… Làm sao có thể biến thành trâm cài của nữ nhi bà ta!

      Lâm thị làm sao nghĩ được lúc Âu Dương Noãn sai nha đầu mình đụng ngã Âu Dương Khả lấy trâm cài của nàng ta rồi, mà Hồng Ngọc nhân lúc hỗn loạn tráo đổi trâm cài đâu! Lại càng thể nghĩ đến đêm nay Âu Dương Noãn cố ý lựa chọn những người tín nhiệm canh giữ nghiêm ngặt, ngay cả tiếng gió cũng để lộ cho bà ta biết! Từng tầng từng tầng xuống dưới, bà ta đương nhiên biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

      Âu Dương Noãn sóng mắt lưu chuyển, nhìn thoáng qua Lâm thị trợn mắt há hốc mồm bên cạnh, mềm : ”Phụ thân, mẫu thân, hai người thể để loại người này tùy ý bêu xấu thanh danh của muội muội được!”

      Mặt Lâm thị liền tái , nữ nhi của mình như vậy, làm sao có thể cùng người khác có tư tình, thế nhưng từ xưa nam nữ bảy tuổi ở cùng chỗ, Âu Dương Noãn làm vậy phải là muốn người khác tin tưởng Âu Dương Khả cùng ngoại nhân có tư tình mà ràng là muốn đem Khả nhi cũng tha xuống nước, quấy đục hỗn loạn này lên!

      tình bây giờ, có thể là cùng Âu Dương Noãn có can hệ lớn, cho dù Trương Văn Định có người mời đến người đó cũng là Âu Dương Khả, hơn nữa còn chưa kịp vào sân bị người khác bắt được liền ra sức đánh, chính là đại tiểu thư vô tội bị liên lụy vào chuyện này, thực là quá vô tội a!

      Lâm thị nhìn trâm cài kia, biết việc này bị Âu Dương Noãn đẩy lên người nữ nhi mình, việc quan trọng bây giờ là phải làm sao để Âu Dương Khả tránh chuyện may, còn về phần Trương Văn Định_bà ta căn bản để trong lòng. Chẳng qua là bà ta cẩn thận suy tính thiệt hơn, lúc này quát lên: ”Thực hay cho Trương Văn Định ngươi, nhàn hạ quá sinh ra tà tâm! Trộm cái khác cũng liền thôi , cư nhiên còn muốn ô nhục thanh danh nữ nhi Âu Dương gia ta!”

      Trương Văn Định quá sợ hãi: ”Phu nhân, ràng là ngươi…”

      Lâm thị làm sao để chuyện được: ”Bịt miệng lại, kéo xuống đánh cho ta! Đánh xong đưa lên quan phủ điều tra!”

      Trương Văn Định còn muốn chuyện, bị người ta bịt miệng lại, ô ô ra lời. Âu Dương Tước tỉnh táo lại qua đem người khác đẩy ra, nổi giận : ”! Là ai sai bảo ngươi làm chuyện này?”

      Trương Văn Định rốt cuộc cũng bất chấp tất cả, lập tức kêu to: ”Là phu nhân sai ta làm, là phu nhân nếu hôm nay ta đến đây, về sau gả đại tiểu thư cho ta, lại còn cho ta thêm bạc…”

      Âu Dương Trì nghe xong trong lòng chấn động, bỗng nhiên đánh mạnh tay xuống bàn: ”Còn mau tha xuống đánh cho ta! Cư nhiên dám vu cáo cả phu nhân, quả nhiên là cả súc sinh cũng bằng!”

      Âu Dương Noãn cười lạnh nhìn màn này, chỉ cảm thấy vô cùng châm chọc, tình đến bước này, người sáng suốt đều nhìn ra được là ai đứng phía sau sai bảo, Âu Dương Trì lại còn muốn dùng mọi cách để bao che, là quỷ mê tâm hồn! Loại người hồ đồ này làm sao xứng làm phụ thân, xứng làm quan viên!

      Vương mama nhảy dựng lên, sai hai nam nhân khỏe mạnh ngăn chặn miệng Trương Văn Định lại, khóa trụ tay chân, Trương Văn Định tựa như hóa thành dã thú, điên cùng muốn giãy dụa, thế nhưng lại bị người ta mạnh mẽ trói lại lôi ra ngoài.

      Trong phòng liền yên tĩnh, lâu có tiếng động, chỉ nghe tiếng lá cây xào xạc vì bị gió thổi ở bên ngoài.

      “Mẫu thân, đa tạ người chủ trì công đạo, bằng trong sạch của muội muội thực bị hủy trong tay tặc nhân này rồi…” Vừa nước mắt Âu Dương Noãn muốn chảy xuống.

      Lý di nương nãy giờ vốn bàng quang với thế cục tại cũng tiến lên, an ủi : ”Đại tiểu thư đừng như vậy, vốn là tên hỗn đản đó muốn trộm gì đó của nhị tiểu thư, nghĩ rằng lại bị người trong phủ bắt được nên mới quay qua xấu, tiểu thư yên tâm, lão gia tuyệt đối bỏ qua cho !”

      Lâm thị nghe xong lời này, chỉ cảm thấy trong lòng có ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, chính là bà ta còn có ba phần lý trí, thể nén lửa giận, nhìn thoáng qua Âu Dương Khả cơ hồ sợ hãi quá mức mà tê liệt ngã quỵ xuống, rồi lại nghiêm khắc nhìn mama nha hoàn trong sân: ” tình hôm nay, nếu để lộ ra bên ngoài dù chỉ chút, ta lấy mạng tất cả các ngươi!”

      “Dạ!” Tất cả nha hoàn mama đều đồng loạt quỳ xuống trả lời tiếng, trong phòng mảnh xơ xác tiêu điều.

      Lý thị cao cao tại thượng ngồi kia trong lòng cười lạnh, tuy rằng bà biết vì sao Âu Dương Khả cũng bị kéo xuống nước, nhưng từ chuyện này thấy được, Lâm thị nửa điểm cũng bớt lo, luôn làm cho bà cảm thấy ngột ngạt. Tốt, con dâu này đúng là hiếu thuận…

      Âu Dương Noãn nhìn thoáng qua vẻ giận dữ hung tợn của Lâm thị, thầm nghĩ trong lòng ‘đúng là gieo gió gặt bão, từ hôm nay trở , vì muốn bảo toàn danh dự của Âu Dương Khả cùng che dấu mưu kế độc ác của ngươi, chắc chắn ngươi phải dốc hết toàn lực rồi!’

      ….

      Từ chính sảnh ra, Hồng Ngọc như bị rút hết sức lực, lúc bước qua cửa thiếu chút nữa ngã sấp xuống, Phương mama nhanh tay đỡ lấy nàng ta mà để ai phát . Âu Dương Noãn nhìn thấy liền mỉm cười, Hồng Ngọc tâm địa lương thiện, tận tâm trung thành, điểm tốt duy nhất là còn chưa đủ tâm ngoan thủ lạt. Đối đãi với ác nhân, thiện tâm vĩnh viễn là dư thừa, muốn lật đổ Lâm thị, chỉ có thể thủ đoạn hơn bà ta gấp trăm ngàn lần, đánh cho bà ta trọn đời thể xoay người!

      Chuyện đầu tiên nàng làm khi trở về là thăng Xương Bồ lên làm nha đầu nhất đẳng. Hồng Ngọc liếc mắt nhìn Xương Bồ cười ngây ngô, cẩn thận : ”Đại tiểu thư, Tiểu Đào…”

      Âu Dương Noãn nhìn hoa mai ngoài cửa sổ, thản nhiên : ”Nàng ta trở lại.” Nếu việc hôm qua thành, Tiểu Đào bị Lâm thị diệt khẩu, nếu thất bại, nàng ta cũng thoát được kết cục như vậy. Tiểu Đào muốn phản bội chủ tử hẳn phải nhận được kết cục như vậy.

      Hồng Ngọc nghĩ nghĩ cũng hiểu được, nhưng thời gian ở chung ngắn, mặt vẫn lộ ra chút thần sắc ảm đạm. Phương mama nhìn thấy, lạnh giọng cười: ”Ngươi đừng đồng tình với nha đầu kia, nếu việc mưu hại tối hôm qua của họ thành công, đừng đến việc đại tiểu thư xảy ra chuyện gì, ngay cả bản thân ngươi là nha đầu hầu hạ bên người tiểu thư cũng thể thoát được tội danh giật dây chủ tử, đến lúc đó là đánh chết ngươi hay bán ngươi cũng chưa biết chừng!”

      Hồng Ngọc nghe xong lời này, tự chủ được rùng mình cái, ngay lập tức gật đầu, dám suy nghĩ lung tung nữa.

      Phương mama nhìn sườn mặt thanh lệ của Âu Dương Noãn, cảm thấy rất vui mừng, đại tiểu thư có thể bị Lâm thị lừa làm cho bà cao hứng, ngàn vạn lần cũng thể tưởng tượng được nàng còn có thể an nhiên nghĩ ra đối sách ứng phó, bà nghĩ nghĩ, hàm súc nhắc nhở: ”Đại tiểu thư, ra chuyện này cũng là cơ hội có thể lật đổ Lâm thị…”

      Âu Dương Noãn nhìn Phương mama toàn tâm toàn ý vì mình mà lo nghĩ, ánh mắt hiền hòa rất nhiều, : ”, mama, muốn lấy việc nhà ra mà hành động, phải kích đánh vào trung tâm, nếu đúng có đường lui, đêm nay lập trường của phụ thân ngươi còn sao? Nếu lung lay được ông ấy, chúng ta dễ dàng làm được việc này!”

      “Nhưng lão gia vẫn luôn sủng ái bà ta, chỉ sợ dễ dàng…”

      Âu Dương Trì sủng ái Lâm thị ra sao cũng tuyệt đối vượt qua được quan tâm đến quyền thế địa vị của mình, chờ coi . Âu Dương Noãn hơi hơi nhếch môi lên, mang theo tia thần bí khó lường: ”Sủng ái sao? Chỉ sợ sủng ái cũng có hạn…”
      Hale205, Nguyên Nguyễn, song ngư2 others thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      ☆, 026 Tới cửa khởi binh vấn tội

      Thọ an đường.

      Lý thị mang vẻ mặt nghiêm nghị ngồi trong chính sảnh, Âu Dương Trì bước vào trong, nhìn thấy biểu tình Lý thị tốt, trong lòng có chút khẩn trương.

      “Lão thái thái, chuyện đêm nay đúng là rất mất mặt, nhưng người yên tâm , con nhất định đem Trương Văn Định kia trừng phạt nặng! Vãn hồi lại thanh danh Âu Dương gia chúng ta!”

      “Thanh danh? Bây giờ còn thanh danh gì nữa mà ?” Lý thị tức giận vạn phần, vỗ mạnh tay xuống bàn, ho khan tiếng. Trương mama thấy vậy, lập tức nâng chung trà lên cho Lý thị uống, tay còn lại nhàng vỗ vỗ lưng bà.

      Âu Dương Trì thấy thế, vẻ mặt lo sợ yên, vội vàng : ”Lão thái thái, người hãy bảo trọng, nếu người có gì chỉ giáo, con đều nghe!”

      “Ta vốn tưởng rằng ngươi mấy năm nay xử hợp tình hợp lý, đến nơi đến chốn, liền giao hết thảy cho ngươi quyết định, ai ngờ ngươi lại đem hết chuyện trong phủ mặc cho Lâm thị xử lý, khiến cho chướng khí mù mịt , ngay cả gia phong trong sạch của Âu Dương gia thiếu chút nữa cũng bị hủy!” Lý thị lạnh lùng .

      Âu Dương Trì lấy khăn tay trong tay áo xoa xoa mồ hôi lạnh trán.
      Lý thị nhàng hòa hoãn khẩu khí lại, nhìn cái, bưng tách trà nhè gạt lá trà, Trương mama bên cạnh sắc mặt ngưng trọng, giọng đẩy mama nha hoàn trong phòng ra ngoài xong mới quay về hầu hạ, lúc này nghe thấy giọng Lý thị: ”Ta vốn muốn nhiều lời khiến người ta chán ghét, người trong phòng ngươi mấy năm nay bị con dâu đuổi ít. Ngươi ra bên ngoài hỏi thăm xem, có người nào giống ngươi đến tuổi này rồi mà lại chỉ có con trai! vì mặt mũi của nó rồi, nó lại còn biết dừng tay, đầu tiên là làm hại tôn tử ta, hôm nay rốt cuộc lại vu hãm!”

      Vẻ mặt Âu Dương Trì đầy xấu hổ, đứng lên liên tục thở dài: ”Đều là lỗi của con, là con hồ đồ, cũng là do con nghĩ dù sao nàng ấy cũng là thiên kim hầu phủ, gả cho con làm kế phu nhân nhiều năm qua hiếu kính với lão phu nhân, cố gắng chăm sóc hai nữ nhi. Trong lòng con khỏi có chút thương tiếc, nghĩ nàng lại hành động có chứng mực, con quay về nhất định giáo huấn nàng!”

      Lý thị nghe thấy trong lời của còn vì Lâm thị mà suy nghĩ, khỏi cười lạnh vài tiếng cũng gì. Trương mama thấy thế, liền tiến lên : ”Lão gia, lão thái thái vốn nhân hậu, có số việc nghĩ quản, có chút tiện ra, hôm nay để lão nô tỳ này gánh trách nhiệm cùng lão gia chuyện ràng, mong lão gia trách tội!”

      Âu Dương Trì thấy Trương mama vậy, vội hỏi: ”Mama gì vậy? Mấy năm nay ngươi tận tâm hết sức hầu hạ lão thái thái, trong nhà này ngươi cũng là trưởng bối của ta, có chuyện gì cứ việc !”

      Trương mama nghiêng người trả lời : ”Vốn là phu nhân và kế phu nhân đều xuất thân từ Hầu phủ, tuy người đích người thứ nhưng đều lớn lên bên cạnh lão thái quân nên tình cảm vô cùng tốt. Phu nhân vốn là người hiền lương thục đức, tấm lòng rộng lượng, nhất cử nhất động đều thể phong thái quý phái, thứ muội của người đến phủ chúng ta ở nhờ phu nhân đối đãi rất tốt. Ăn, mặc, ở, đồ dùng tất cả đều là thứ tốt nhất. Thế nhưng ai cũng ngờ, vị thứ tiểu thư này lại có ý đồ, cư nhiên lại cùng lão gia phát sinh tình cảm. Việc này vốn được lão thái thái đồng ý, nàng ta đến đây là để chăm sóc tỷ tỷ mình, sao có thể cùng tỷ phu phát sinh chuyện này được? Nếu như bị truyền ra ngoài ảnh hưởng đến danh dự của lão gia, cũng may phu nhân rộng lượng, trái lại còn thay lão gia tốt cho người, còn tự mình mời Lão thái quân đến cùng. Vốn là bệnh của phu nhân nặng lắm, thế nhưng vì chuyện này mà trầm trọng hơn, rốt cục lại chịu chữa khỏi, tại nghĩ lại, nữ nhân rộng lượng cũng có vài phần lòng dạ…”

      Âu Dương Trì xấu hổ thôi, mặt đỏ tai hồng, cũng nên lời. Tất cả mọi người vốn tưởng rằng phu nhân thay tuyển kế phu nhân tốt, lại biết Uyển Thanh dịu dàng như vậy sớm sinh bệnh, lại tiếp, nàng qua đời sớm như vậy, bọn họ thoát được can hệ.

      Trương mama nhìn thoáng qua sắc mặt của Lý thị, khẩu khí chậm lại: ”Vốn phu nhân vẫn luôn đối đãi với lão phu nhân rất tốt, có thương có lượng. Kế phu nhân vào cửa mấy năm đầu cũng có chút tôn kính với lão phu nhân, dạo gần đây lại có những hành động kỳ cục, đầu tiên là làm cho viện đại thiếu gia chướng khí mù mịt. Sinh bệnh lại muốn lão phu nhân tự mình qua thăm hỏi, tối hôm nay lại còn xảy ra chuyện này. Lão gia cũng đừng trách lão phu nhân quá tức giận, kế phu nhân hiểu thấu lòng lão phu nhân!”

      Âu Dương Trì thở hắt tiếng, thẳng tắp quỳ xuống trước mặt Lý thị, rơi lệ : ”Tội con đáng chết vạn lần, chọc cho lão thái thái nhiều lần vui, con bất hiếu!”

      Trương mama vội vàng đỡ lấy Âu Dương Trì, ta vẫn chịu đứng dậy, xin lỗi thôi, lúc này Lý thị mới : ”Ngươi đứng lên trước !”

      Âu Dương Trì đứng lên, Trương mama chuẩn bị khăn nóng cho lau mặt, lại lấy ghế dựa cho ngồi xuống. Khẩu khí của Lý thị hòa hoãn, : ” tại con đường làm quan của con đúng là thuận buồm xuôi gió, nhưng bên ngoài còn có bao nhiêu người chờ con mắc sai lầm. Chuyện đêm nay nếu là tặc nhân vu cáo, nếu tốt là gia phong bất chính, nếu để cho người ngoài biết được rồi ngươi trị gia bất lực ngươi còn có thể thuận lợi làm tốt chức vị sao?”

      Âu Dương Trì bỗng giật mình, sợ tới mức đầu đầy mồ hôi: ”Lão thái thái dạy phải! Nhưng con nghĩ việc hôm nay phải do nàng bày ra, nàng phải là người ngoan độc như vậy…”

      “Hừ, ngươi đúng là vẫn còn quá tin tưởng nó! Lý di nương vốn cũng là vừa làm nông vừa học gia truyền, cũng mong muốn được làm chính thất của người ta, nếu phải trong nhà gặp nạn, cũng bao giờ chịu làm thiếp. Nàng ấy vừa tiếp nhận gia vụ mới có hai ngày ngắn ngủi lại xảy ra chuyện gì con dâu cũng đổ lỗi người nàng! Ngươi thử ngẫm lại xem, việc này nhất định có độc quấy phá, nó hôm nay hại Noãn nhi, ngày mai có thể xuống tay với những người khác. Âu Dương gia ta há có thể dung thứ cho người như thế! Chuyện này muốn tra ra được ràng, trước hết phải tra người phu nhân của ngươi!”

      “Dạ, con trở về nhất định hỏi ràng. Nếu là do nàng ấy gây nên, con tuyệt đối bao che!”

      Âu Dương Trì ra khỏi Thọ An Đường liền thẳng đến Phúc Thụy viện, ai ngờ Lâm thị cũng chờ .

      vừa bước vào, Lâm thị liền tiến lên tiếp đón, nhìn thấy bà ta thân sam tử đơn bạc, tóc dày đen nhánh có chút rối thả hờ hững vai, bộ dáng như vừa bệnh nặng mới khỏi, là điềm đạm đáng , lúc này dù có rất tức giận cũng giảm nửa.

      “Vừa rồi ở chính đường, là ta để lại thể diện cho ngươi, có phải như lời Trương Văn Định , chuyện đêm nay là do ngươi làm?” Thanh Âu Dương Trì lạnh lùng mang theo ý nghiêm khắc.

      Nước mắt Lâm thị trong suốt chực trào: ”Lão gia giữ thể diện cho thiếp làm sao thiếp lại biết. Lão gia hôm nay mình đến cùng thiếp chuyện, như vậy thiếp cũng hết toàn bộ. Trương Văn Định kia là con của cố nhân, bạn lão gia, vì gia đình suy tàn nên đến đây tìm nơi nương tựa, lão gia giữ lại làm môn khách trong nhà. uống rượu rồi loạn, thế nhưng lại lạc vào sân Noãn nhi, vì để tự bảo vệ mình mà vu hãm cho Noãn nhi, bị đánh nên năng bậy bạ liền đem thiếp vào làm bia, người sáng suốt đều có thể nhìn ra được, chẳng lẽ lão gia lại hoài nghi thiếp chỉ thị làm sao?”

      “Hừ, tin đồn vô căn cứ ai tin, tại sao những người khác mà lại nhìn chằm chằm vào ngươi?”

      ☆, 027 Cầu đại tiểu thư cứu mạng


      Lâm thị lại uyển chuyển : ”Trì lang, lời này chắc là do lão phu nhân với chàng, chắc chắn còn thiếp làm như vậy là vì trừ bỏ Noãn nhi cùng Lý di nương, có đúng ? Chàng nghĩ lại mà xem, Noãn nhi tuy rằng phải do thiếp sinh ra, nhưng dù sao cũng ở cùng nhiều năm, thân như ruột thịt, thiếp làm sao có thể hại nó? Nó chỉ là nữ hài tử, tương lai còn phải gả ra ngoài, thiếp tìm mọi cách nhằm vào nó ích lợi gì? Lý di nương kia là do lão thái thái ban cho chàng là vì cái gì? Mọi người trong phủ từ xuống dưới đều hiểu được, chẳng qua là nhìn thấy lão gia sủng ái thiếp, mà thiếp lại sinh được nam tử làm lão thái thái vui. Vì muốn làm lão phu nhân tức giận, thiếp tình nguyện đem vị trí quản chủ mẫu giao ra, chuyện nhà quan trọng nên thể hỏi nhiều, tại xảy ra chuyện lão phu nhân sao hỏi đương nhiệm quản Lý di nương lại quay sang trách thiếp? Ông trời có thể làm chứng, nếu thiếp có làm sai chuyện gì đó chính là sinh được nam tử cho Âu Dương gia, lão thái thái cũng vì vậy mà luôn chán ghét thiếp!”

      Âu Dương Trì trong lòng thoáng động, cũng lên tiếng, nâng ly trà lên uống ngụm, Lâm thị chậm rãi đến ngồi bên người , ngả đầu vai , kể lể: ”Trì lang, chúng ta vợ chồng mười năm, chàng xem thiếp là loại người tâm ngoan thủ lạt này sao? Lúc tỷ tỷ còn đời, chính thiếp vẫn luôn túc trực rời. Tỷ tỷ qua đời, Noãn nhi thương tâm khóc ròng, thiếp ngày đêm làm bạn, đối xử so với Khả nhi càng dụng tâm hơn, chẳng lẽ chàng lại tin thiếp sao?”

      phải do ngươi gây nên?” Âu Dương Trì vừa thả lỏng, đột nhiên lại nghĩ tới lời Lý thị, lập tức rút tay về, đẩy Lâm thị ra.

      Lâm thị xưa nay đều nắm tính cách Âu Dương Trì, nghĩ tới mình bị đẩy ra, mặt hề lộ ra nửa điểm tức giận, ánh mắt đẫm lệ trong suốt nhìn Âu Dương Trì: ”Nếu thiếp làm ra việc lang tâm cẩu phế kia, thiếp bị trời chu đất diệt, được chết tử tế!”

      Âu Dương Trì gật gật đầu: ”Ngươi và ta vợ chồng nhiều năm như vậy, bản tính của ngươi tự ta biết , ta đương nhiên tin ngươi phải là loại người độc ác, chẳng qua là ta nề hà lão phu nhân vẫn còn nghi ngờ. Người là mẫu thân ruột thịt của ta, tay người dưỡng dục ta thành tài, dù có oan uổng ngươi cũng là trưởng bối, ngươi phải nhường nhịn, nếu truyền ra ngoài ta bị người đời chê cười dung túng thê tử mà bỏ bê mẫu thân, như thế là tội đại bất hiếu!”

      Lâm thị nghe thấy câu cuối cùng Âu Dương Trì liền nữa, bà ta biết Âu Dương Trì tuy rằng lòng dạ thâm sâu Lý thị cũng là nhân vật lợi hại, tại ông ta đến chuyện hiếu đạo chính là muốn mình phải nhịn xuống , thể ngỗ nghịch với lão thái thái. Chuyện lần này là do tay bà ta bày ra, tại việc bại lộ bị liên lụy đến bản thân, bất quá là muốn bà ta cúi đầu chút, nhưng có trách phạt là rất may rồi, bà ta là người thông minh, biết khi nào nên thu tay về, vội vàng : ”Đây là lẽ đương nhiên, thiết nhất định hầu hạ tốt lão phu nhân!”

      Âu Dương Trì thấy bà ta đáp ứng, liễn vỗ vỗ bả vai bà ta : ”Uỷ khuất cho nàng rồi!”

      Lâm thị cười : ”Uỷ khuất gì chứ? Xuất giá tòng phu, tất cả thiếp đều nghe chàng, chỉ cần Trì lang vui vẻ, thiếp thấy ủy khuất!” Lại còn : ”Thiếp cũng muốn làm cho lão phu nhân nảy sinh khúc mắc, chờ thêm mấy ngày nữa, thiếp mời gánh hát đến náo nhiệt phen, có lẽ làm lão thái thái vui hơn!”

      Âu Dương Trì ôm chặt Lâm thị vào lòng, thở dài: ”Nàng đúng là hiền thê của ta!”

      Lâm thị tuy rằng nửa đường vào cửa nhưng lại là tri kỷ của , chẳng những toàn tâm toàn ý với , làm việc cũng đều thỏa đáng, ôn nhu đôn hậu, đương nhiên là thập phần thích. Về phần Trương Văn Định kia, nếu có thể vu hãm Noãn nhi cũng có thể oan uổng Lâm thị, nhất định là do lão thái thái hiểu lầm nàng thôi!

      Lâm thị làm như hờn dỗi :”Thiếp sao bằng được mấy người kia!”

      Âu Dương Trì cười, giọng : ”Các nàng ấy mới thể so sánh được với nàng…” xong, liền quên hết chuyện đến đây là để khởi binh vấn tội, ôm bà ta vào nội thất.



      Từ sau chuyện Trương Văn Định, Lâm thị nghiêm cấm trong phủ được bàn luận, nhưng mà miệng lưỡi thế gian là khó che nhất, chỉ hai ngày sau liền truyền ra lời đồn đãi nhị tiểu thư tư tình với Trương Văn Định, ngược lại còn cố ý vu oan hãm hại cho đại tỷ mình…Sau đó, Âu Dương Noãn vẫn theo lẽ thường mà làm việc, có chút né tránh những lời đàm tiếu, phong thái hết sức quang minh lỗi lạc. Âu Dương Khả lại bị tắc nghẹn vì tức giận, liền đóng cửa suốt nửa tháng chịu ra ngoài, ngay cả Lâm thị tự mình đến khuyên bảo cũng nhất định ra, làm cho bọn hạ nhân trong Âu Dương phủ càng thêm khẳng định lời đồn nhị tiểu thư tư hội nam nhân vu oan. Lâm thị vì ngăn chặn lời đồn đãi này mà phải hao tổn hết tâm tư, thế nhưng lời đồn chính là như thế, ngươi càng áp chế, nó lại càng lan rộng nhanh hơn, chỉ trong khoảng thời gian ngắn mỗi người đều ý thức được hướng gió trong phủ thay đổi.

      Âu Dương Noãn vẫn như thường lệ thỉnh an tổ mẫu, khi ngang qua hoa viên đột nhiên nữ tử xông ra phía trước, hành lễ với nàng, dùng thanh mềm mại : ”Thỉnh an đại tiểu thư!”

      Âu Dương Noãn nhìn qua nữ tử trước mặt, nàng ta mặc thân váy hoa nhiều màu sắc, viền áo lông chồn vắt hờ ngang vai, áo choàng thêu sợi kim tuyến óng ánh, khuôn mặt tú lệ, cử chỉ quyến rũ, có loại ôn nhu từ trong xương tủy toát ra, đúng là mỹ nhân Lại Bộ Thượng Thư tặng cho Âu Dương Trì _ Chu di nương. Vị di nương này vào phủ được năm năm, vừa tiến vào cũng được sủng ái thời gian, thế nhưng Lâm thị sao có thể chờ được liền giở thủ đoạn, rất nhanh ép nàng ta trở mình được. Lại , mặc dù tại được sủng nhưng lại là người mà cấp Âu Dương Trì ban tặng nên Lâm thị cũng đối phó nhiều, nhưng vừa rồi ràng nàng ta lại có ý hướng đến Âu Dương Noãn làm nàng nhất thời tò mò Chu di nương muốn làm gì…Nghĩ đến đây, mặt liền mang ý cười : ”Chu di nương cần đa lễ!”

      Tuy vẻ mặt Âu Dương Noãn ôn hòa nhưng vẫn làm cho Chu di nương khẩn trương, nàng ta liếc mắt nhìn Âu Dương Noãn cái, chỉ cảm thấy vị tiểu thư này tuy rằng còn tuổi nhưng mặt mày thanh lệ thoát tục, đúng là trời sinh mỹ mạo song toàn, khí độ tao nhã cao sang, chắc chắn các danh môn khuê tú trong kinh ít người sánh kịp. Đại tiểu thư trước đây luôn theo kế phu nhân, thế nhưng qua chuyện lần trước, xem ra đại tiểu thư cùng kế phu nhân là bằng mặt mà bằng lòng, nếu là như vậy phải bản thân có chút tương lai sao? Nghĩ đến đây, nàng ta tự giác được sờ sờ bụng mình, nhất thời lấy lại dũng khí : ”Đại tiểu thư, ta là cố ý đến đây tìm tiểu thư!”

      “Oh!” Âu Dương Noãn hơi hơi nghiêng đầu, dẫn theo ba phần nghi hoặc, ánh mắt thản nhiên nhìn kỹ Chu di nương.

      Phương mama lạnh lùng nhìn chằm chằm Chu di nương trước mặt, trong ánh mắt để lộ chút hờn giận, cái gì mà đặc biệt đến tìm đại tiểu thư, nếu tìm đại tiểu thư sao đến Noãn các lại cố ý lựa chọn hoa viên có nhiều hạ nhân như vậy, chỉ sợ là có ý đồ!

      Chu di nương bị bà nhìn chằm chằm tâm liền nhảy loạn lên, cúi đầu yên, bắt đầu có chút hoài nghi liệu mình đến tìm đại tiểu thư rốt cuộc là đúng hay sai, nhưng việc đến nước này, vì bảo toàn tính mạng và tiền đồ của mình, nàng ta quyết định đánh cược phen! Chu di nương từ ánh mắt bối rối do dự liền trở nên kiên định, cắn rằng quỳ xuống, dập đầu mạnh, tận lực khắc chế thanh run run: ”Cầu đại tiểu thư cứu mạng!”

      ☆, . 028 Nhất trường phong ba chợt khởi


      Âu Dương Noãn lẳng lặng nhìn Chu di nương, trong ánh mắt mang theo vài phần lãnh ý. Chu di nương muốn cùng nàng kết giao sau lưng Lâm thị, bản thân nàng trải qua nên biết Lâm thị dụng tâm độc ác, trước đây còn từng cùng Lâm thị châm chọc khiêu khích Chu di nương, bà ta làm sao có thể vô duyên vô cớ đến xin nàng giúp đỡ? Đừng trách nàng quá đa nghi, trong phủ này ai ai cũng là địch nhân, mọi phải nên cẩn thận. Nghĩ đến đây, Âu Dương Noãn cũng bảo bà ta đứng lên, chỉ thản nhiên : ”Lời này của Chu di nương là đúng rồi, nếu có chuyện gì trong phủ này người di nương cần tìm nên là mẫu thân ta mới đúng. tại nếu người dưỡng bệnh cũng là tìm Lý di nương bẩm báo, tại sao di nương lại đến tìm ta chứ?”

      “Đại tiểu thư, ta cầu Lý di nương, nàng ta cũng dám làm chủ cho ta. tại ta thấy Lão gia cùng Lão phu nhân cùng ý kiến, có biện pháp khác nên mới lấy hết lá gan cầu đại tiểu thư, nếu đại tiểu thư vẫn chịu cứu ta, ta liền quỳ mãi ở đây!” Chu di nương thẳng lưng dậy, gắt gao nhìn chằm chằm sàn đá dưới chân, thanh trong trẻo mang theo kiên quyết.

      “Sao lại như vậy? Mặt đất lạnh như vậy, di nương vẫn là đứng dậy rồi !” Âu Dương Noãn như vậy, trong đầu nháy mắt lướt qua vô số ý niệm.

      ! Nếu đại tiểu thư đáp ứng, ta tuyệt đối đứng dậy!”

      Ánh mắt Chu di nương mang theo quyết tâm cá chết lưới rách, làm cho Âu Dương Noãn phải thay đổi chủ ý: ”Hồng Ngọc, còn qua đỡ Chu di nương dậy!”

      Chu di nương trước đây từng hoài thai hai lần nhưng đều giữ được, việc này khỏi cũng biết là có liên quan đến Lâm thị, cho nên bà ta vốn xem Lâm thị là tử địch. Lúc đến cầu Lý di nương lại được đáp ứng, chuyện này chắc chắn cũng có quan hệ đến đương gia chủ mẫu. Đối với những việc có thể gây phiền toái cho Lâm thị, Âu Dương Noãn vẫn là đặc biệt thích thú quan tâm.

      Chu di nương vẫn chịu đứng lên, lại bị Hồng Ngọc cùng Xương Bồ mạnh mẽ dìu lên, bà ta trừng to mắt hoảng sợ nhìn vẻ mặt ngây ngô cười cười của Xương Bồ, nghĩ rằng từ khi nào bên người đại tiểu thư lại có nha đầu cổ quái mạnh mẽ như vậy? Bất quá bà ta bây giờ cũng có chút thả lỏng tinh thần, nếu Âu Dương Noãn có thể lắng nghe bà ta tự nhiên cũng thể có chút để ý nào, cho dù nàng thể quản hết nhưng có thể lọt tiếng gió đến lão gia hoặc lão phu nhân, đối với bà ta chuyện này trăm lợi hại.

      “Đại tiểu thư, hôm nay ta liều mạng đến đây, vốn chuyện xấu trong hậu viện ta cũng dám phiền toái đến đại tiểu thư, chỉ là ta thực còn con đường sống nào mới phải làm vậy. Cho tới bây giờ, ta cái gì cũng dám dối, nửa tháng trước cảm thấy trong người được thoải mái, hồi bẩm quản Thôi mama năn nỉ phu nhân mời đại phu đến xem, kết quả là sau khi đại phu xem qua liền mừng rỡ chúc mừng ta, ông ấy ta mang thai. Ai ngờ khi với phu nhân, bà ấy lại thay đổi người khác đến chẩn đoán, đại phu này ấp úng với ta hỷ mạch này chỉ là do tràng vị mất cân đối mà thôi, liền kê cho ta đơn thuốc bổ, trong lòng ta yên vụng trộm đưa cho nha đầu Hoàn nhi bên người ra ngoài nhờ người khác xem hộ, thuốc này đúng là thuốc bổ nhưng lại có tác dụng phá thai… Lão gia luôn chỉ có con nối dòng, trong phủ từ xuống dưới đều ngóng trông có thêm đứa được sinh ra, ta nghĩ phu nhân nhẫn tâm như thế, liền tìm mọi cách năn nỉ Thôi mama cầu lão gia gặp mặt ta lần. Thế nhưng từ ngày đó Thôi mama liền nhốt ta trong viện, còn với bên ngoài là ta bị nhiễm bệnh thể ra gió, ngay cả lão gia đến thăm cũng bị cản ở ngoài sân, ngày thường cho thấy bất cứ ai, ta chịu uống thuốc bọn họ đưa tới liền bị Thôi mama châm chọc khiêu khích, cắt xén ức hiếp đủ thứ, lần này nếu phải Hoàn nhi liều chết ngăn cản Thôi mama, ta cũng thể chạy được đến đây!”

      Chu di nương vừa mở miệng, Âu Dương Noãn liền hiểu được, vốn địa vị trong phủ của Chu di nương khá thấp, gần đây lại được sủng ái, bà ta chỉ có thể nắm chắc đứa khó khăn lắm mới có này. Chuyện này khỏi nghi ngờ làm cho Lâm thị ghen ghét thôi, đương nhiên tìm cơ hội để chỉnh Chu di nương, cho nên việc đầu tiên Lâm thị làm là giấu diếm việc mang thai, lại giam lỏng di nương cũng có gì là lạ. Chính là nếu Lâm thị giam lỏng được bà nàng ta tất cũng có trăm ngàn loại biện pháp bỏ đứa này, Chu di nương cho tới hôm nay vẫn giữ được cái thai coi như là cũng có chút thủ đoạn, càng đừng đến việc có thể thoát được giam lỏng của Lâm thị mà chạy ra đây, nếu có chút thủ đoạn ngàn vạn lần thể làm được. Đương nhiên việc trong nhà bây giờ do Lý di nương quản, ở phương diện này nếu có nàng ta giúp đỡ liền được rồi…

      “Hạ nhân trong viện đều khi dễ, thay nhau khó xử ta, việc này cũng tính là gì, chỉ là càng về sau họ càng quá đáng, còn cố ý để khối băng ở trước cửa phòng, nếu ta cẩn thận chỉ sợ đứa trong bụng sớm giữ được, bản thân ta có gì, chỉ sợ nếu như lão gia biết được biết có bao nhiêu thất vọng…”

      Âu Dương Trì thất vọng căn bản phải xót xa lo lắng cho Chu di nương, Âu Dương Noãn mỉm cười, ngắt lời bà ta: ”Chu di nương, tuy ta là Âu Dương đại tiểu thư, nhưng cũng tiện nhúng tay vào chuyện hậu viện, di nương với ta những lời đó cũng vô dụng thôi. Huống chi người di nương vu cáo vẫn là mẫu thân ta, vãn bối như ta sao dám thương nghị với trưởng bối chứ? Vẫn là câu như vừa rồi, nay mọi chuyện trong nhà là do Lý di nương quản, nếu như muốn tìm người hỗ trợ cũng nên tìm nàng ấy. Hồng Ngọc! Chúng ta !”

      Âu Dương Noãn để ý tới, làm bộ muốn dẫn Phương mama cũng bọn nha hoàn rời .

      Chu di nương thấy Âu Dương Noãn rời , ánh mắt đều đỏ hết lên, bà ta tiêu tốn biết bao tâm tư mới gặp được đại tiểu thư, nếu thể nhận được hỗ trợ từ nàng khẳng định trở về càng bị Lâm thị kia gây khó dễ, bản thân luôn vụng trộm đổ đồ ăn họ mang đến nhưng tại luôn sống dưới mí mắt người ta, tránh được lần này còn lần sau, đứa này có thể bảo vệ được sao?

      Chu di nương vội vàng tiến lên muốn giữ chặt làn váy Âu Dương Noãn, nhưng liền bị Xương Bồ giữ chặt tay lại: ” được đụng vào đại tiểu thư!” Xương Bồ trừng mắt to, còn tay giữ rất chặt.

      Tuy nàng ta cái đầu được thông minh lắm nhưng khí lực lại vô cùng lớn, Chu di nương kêu đau tiếng. Âu Dương Noãn liền giọng : ”Xương Bồ, được vô lễ!”

      Phương mama chạy nhanh lên xem xét tay Chu di nương, nhìn thấy cổ tay đều đỏ hết lên, khỏi trừng mắt nhìn Xương Bồ cái. Xương Bồ vội rụt cổ, làm bộ vô tội.

      Chu di nương lại bất chấp tất cả quỳ mạnh xuống, liên tục đau khổ cầu xin: ”Đại tiểu thư, van cầu ngài, bên Lý di nương ta cũng sớm qua, thế nhưng nàng ta lại bản thân cũng vô lực, căn bản là giúp được gì! Nếu phải là đường cùng, ta vô luận như thế nào cũng dám phiền đại tiểu thư! Trong phủ này chỉ có đại tiểu thư mới giúp được ta thôi! Cầu xin tiểu thư cứu đứa trong bụng ta mạng, chỉ cần tiểu thư gật đầu, ta nguyện cả đời làm trâu làm ngựa để báo đáp! Cầu xin tiểu thư hãy giúp ta!” xong liền dập mạnh đầu xuống, thanh vang dội khiến cho người ta khỏi giật mình.

      Xương Bồ xắn xắn tay áo định xông lên dìu nàng ta dậy, lại thấy Chu di nương hoảng sợ nhìn chằm chằm đành phải lui qua bên nhìn Hồng Ngọc nâng dậy, thế nhưng Chu di nương lại kiên quyết chịu đứng lên, vẫn liều mạng dập đầu! Trong hoa viền càng ngày càng nhiều người qua lại, Âu Dương Noãn nhìn tình cảnh này liền cười lạnh, vị này quả nhiên phải thiện tâm, bà ta ở trước mặt mọi người năn nỉ nàng, nếu nàng quyết tâm thấy chết mà cứu chẳng phải bị dèm pha sao? Nàng liền thản nhiên : ”Bây giờ ta muốn thỉnh an tổ mẫu, hay là di nương cũng cùng !”

      Chu di nương mừng rỡ như điên, lảo đảo đứng lên, quan tâm cái trán bị bầm xanh xanh tím tím, liên tục cảm ơn.

      Âu Dương Noãn khẽ nhếch môi, người ta giúp ngươi được gặp, nhưng kết quả như thế nào phải dựa vào bản lĩnh của ngươi thôi!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :