1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Thê Không Dễ Làm - Vụ Thỉ Dực

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Hi vọng bạn edit tiếp Trần Nguyên

    2. Tiểu Bông

      Tiểu Bông Well-Known Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      590
      :dongcung2:
      Last edited: 6/10/16

    3. trần nguyên anh

      trần nguyên anh Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      55

      ĐỘC THÊ DỄ LÀM

      Chương 32

      Edit: Nguyên


      A Bảo đứng ở bên chờ, Yên Ngữ vào thiên sảnh, bẩm báo: "Thế tử phi, Lý nương tới."
      "Lý nương nào? Tới làm gì? Có phải A Vi muốn xử lý nàng ta? Yên tâm , giao cho ta, ta vì nàng mà trút giận."

      Khóe miệng A Bảo co quắp, giọng gã nam nhân này tính ra cũng dễ nghe thế nhưng trong lời nóilại tràn đầy vẻ lấy lòng nịnh nọt ngay cả nàng cũng có chút muốn thấy mặt, mà Giang Lăng Vi ghét nhất là loại đàn ông nhu nhược cùng dạng loạn chủ kiến , có thể nghĩ được gã nam nhân này cực lực lấy lòng Giang Lăng Vi nhưng ngược lại khiến nàng ta vô cùng khó chịu.

      Đương nhiên, Giang Lăng Vi là người thông minh, tranh luận thư, nàng cũng trực tiếp phát giận tự đẩy mình vào vị trí bất lợi, chỉ nghe nàng nhẫn nại : "Là Lý nương của Uy Viễn hầu phủ, hảo tỷ muội của thiếp, lúc trước nàng ta ở trong cung bị thương, thiếp thân có chút lo lắng cho nàng, liền mời đến trò chuyện."
      "À, ra là tỷ muội tốt của A Vi, còn mau mời nàng ta tiến vào?"

      "Dạ."

      Yên Ngữ đáp lời, ra thiên sảnh, cười cùng A Bảo: "Lý nương, thế tử và thế tử phi cho mời."

      A Bảo theo Yên Ngữ vào, vừa vào cửa liền nhìn thấy đống thịt mỡ mập mạp trắng trẻo ngồi ghế thái sư, tuy là chuẩn bị tâm lý sẵn rồi nhưng mà với khối thịt mỡ kia vẫn có chút giật mình. Đương nhiên, công phu đeo mặt nạ của nàng phải thấp, trong lòng khiếp sợ, nhưng mặt vẫn bình lặng như thường, yên lặng tiến lên phải hành lễ , bị Giang Lăng Vi trực tiếp kéo lại.

      "Giữa chúng ta cần những lễ thức xả giao này.”

      Đầu heo bên kia cứ gạt đầu liên tục, "Đúng.... đúng….đúng, A Vi đúng." Cái đống thịt mỡ kia chớp mắt nhìn chăm chăm người vào, thấy nàng cúi thấp đầu, kính cẩn mà đúng mức, mặt có lộ ra vẻ ghét bỏ gì, cảm thấy hài lòng cực kì, cảm thấy quả nhiên là tỷ muội tốt của A Vi, đều thiện lương như A Vi

      Theo góc nhìn của A Bảo có thể nhìn thấy chân mày Giang Lăng Vi giật giật, cuối cùng cũng trở lại bình thường.
      Giang Lăng Vi liếc đến cái đống thịt mỡ ngồi bên cạnh, : "Bên ngoài bề bộn, hay là thế tử trước ra giúp đỡ phụ thân chào đón khách nhân ."

      Bình vương thế tử lắc lắc đầu, mỡ heo mặt cũng theo đó mà rung động, chen chúc nhộn nhạo làm cả khuôn mặt nhìn ra ngũ quan, là khảo nghiệm thị giác người nhìn mà, "Ta mới cần , có gì thú vị, sức lực, có nhị đệ và tam đệ ở đó là được, bọn họ có thể chiêu đãi tốt với khách nhân."

      A Bảo trong lòng nhíu mày, làm thế tử, ngay sinh thần của tổ mẫu thân , cũng giúp tiếp đón tân khách, trái lại ở trong này lười biếng, thực tốt mà?

      Nghĩ như vậy, A Bảo nhìn về phía Giang Lăng Vi, lại thấy trong tròng mắt dịu dàng kia lại lóe lên vài tia tàn bạo, xoay mặt lại xinh đẹp cười : "Thế tử lời này cũng thỏa đáng, hôm nay là sinh thần của tổ mẫu, chàng là trưởng tử trong phủ, lại là thế tử gia, cần phải gánh trách nhiệm chứ. Hơn nữa tổ mẫu thương chàng như vậy, chàng lại đành lòng nhìn người khác bận rộn vì sinh thần của tổ mẫu, còn mình lại núp góc để lười nhác hay sao?"

      Bình vương thế tử nhìn khuôn mặt tươi cười của Giang Lăng Vi, trái tim nhảy thùng thùng, nuốt nuốt nước miếng, rất nhanh liền bị sắc đẹp lừa dối rồi.

      Bình vương thế tử vừa , Giang Lăng Vi liền kéo A Bảo ngồi cùng, nha hoàn dâng trà lên, tự động lui đến ngoài cửa coi chừng, nếu có ai tiếp cận, các nàng nhanh chóng báo lại, cũng dành cho A Bảo cùng Giang Lăng Vi gian riêng tư trò chuyện, sợ người khác nghe lén.

      Hai người vẫn là tỷ muội tốt giống như năm đó chưa xuất giá, chỉ là Giang Lăng Vi thần sắc nhàn nhạt, nhìn ra buồn vui.

      "Gần đây có khỏe ?" A Bảo lấy khối mật đào bày bàn ăn.

      "Có được cứ như vậy." Giang Lăng Vi trực tiếp chuyển sang khuôn mặt tươi cười, có chút xấu xa hỏi: " ra sau khi gả qua đây, thấy so với dự đoán có vẻ tốt, thái phi là hiểu lẽ, thế tử so với tưởng tượng ta mà , chỉ đông dám hướng tây, mù quáng nghe lời, đánh cũng dám hé răng cáo trạng, có chủ kiến. Còn lại chuyện phiền lòng đó là vương gia quá thiên vị, vương phi lòng muông dạ thú, hai huynh đệ và muội muội coi thường thế tử, dẫn đến cả ta nhìn cũng thuận mắt, thường bày trò phá ta, bất quá cũng dám trái ý thái phi câu."

      Thế này mà gọi là tốt sao? A Bảo đột nhiên cảm thấy mật dào trong tay còn ngọt nữa.

      Giang Lăng Vi liếc nàng cái, thấy mặt nàng tỏ vẻ u sầu, khỏi oán trách: "Mẫu thân ta vừa rồi có đến thăm ta, vừa khóc hồi, đừng cả ngươi cũng muốn khóc a?" đối với chuyện mẫu thân hồi khóc lóc, Giang Lăng Vi cũng cảm thấy bất đắc dĩ à...

      Cũng bởi vì Trung Dũng bá phu nhân đến, thái phi thương nàng, nên đành mang nàng theo bên cạnh , Giang Lăng Vi mới có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi gọi A Bảo qua đây to tâm tri kỉ, ai biết được Bình Vương thế tử bị nàng lừa gạt ra tiền thính cùng Bình Vương tiếp đón khách nhân lại chạy trở về. Khi biết Bình vương thế tử có hai đệ đệ ở đó, cần bận rộn, Giang Lăng Vi hận thiếu chút nữa quất chết , rốt cuộc là thế tử hay là hai đệ đệ kia là thế tử, thời điểm này rất thích hợp mở rộng mối quan hệ, kết giao quyền quý, vậy mà cái tên đầu heo này thế nhưng lại cảm thấy thú vị chạy ngược về. Nếu phải hôm nay là sinh thần của thái phi, thích hợp động thủ, Giang Lăng Vi là có khả năng dùng roi mà quất chết tên này.

      A Bảo nhìn khuôn mặt thiên tiên của nàng nhuộm vẻ sát khí, trái tim có chút chịu nổi, vội hỏi: "Ta thích khóc, sao có thể khóc chứ? Trái lại nghe ngươi như vậy, có chút lo lắng cho ngươi mà thôi."
      "Lo lắng cái gì? Ta nhìn dễ khi dễ như vậy sao?" Giang Lăng Vi liếc nàng cái, có mấy lời nàng dám cùng người nhà, sợ bọn họ bận tâm, hơn nữa có khi vì những hành động lớn mật của mình dễ bị đau tim lắm, thế nào cũng lãi nhãi mãi, so với A Bảo giống. A Bảo thoạt nhìn tư tư văn văn, mặt thường lúc nào cũng tươi cười ôn hòa, nhưng lại là kẻ giả trư ăn hổ, là nhân vật mạnh mẽ, tàn bạo đến mức trực tiếp đánh bay lợn rừng, ngay cả thích khách cũng bị nàng mang ghế mà tàn bạo tiêu diệt, nên cùng A Bảo rất nhiều, A Bảo chỉ có thể hiểu được, làm cho Giang Lăng Vi nhận được kết quả ngoài sức mong đợi, liền mang A Bảo nàng trở thành tri kỉ .


      Xem ra Giang Lăng Vi cùng phụ thân bảo bối của nàng rất giống nhau, đều dạng người có tư tưởng vượt mức quy định so với xã hội phong kiến , bọn họ còn có thể dưỡng thành những tư tưởng kì lạ, A Bảo cũng có chút kinh ngạc. Bất quá Lý Kế Nghiêu là nam nhân, có thể đem tư tưởng hóa thành hành động, Giang Lăng Vi lại thể, chỉ có thể dùng dáng vẻ thanh cao, đạm nhiên như thiên tiên để che giấu tư tưởng khác người của mình, nghẹn nghẹn, liền nghẹn thành Ninja rùa, đạt cảnh giới bề ngoài tựa thiên tiên, hung tàn nấp bên trong, là lừa gạt người ta mà.

      "Mấy ngày này ta coi như là nhìn hiểu, thế tử kia ngu xuẩn là do dưỡng thành. Mà hai đệ đệ kia của thế tử, nhìn mặt người dáng cẩu, nội tâm chút cũng ít, giương giương mắt hổ nhìn chằm chằm vị trí thế tử, phỏng chừng rất thèm muốn ngôi vị thế tử tới tay mình, vương phi tự nhiên cũng hi vọng con mình là thế tử, cũng thổi gió bên gối Vương gia phải ít. Ta dám khẳng định, nếu là thái phi ngày nào đó mất, vương gia lập tức thay người khác lên làm thế tử, kết quả tốt cho thế tử phi như ta rất , bất quá nếu tốt, hạ đường bái thôi."(ly hôn)

      A Bảo vuốt ve chiếc vòng cổ tay, như có điều suy nghĩ, "Xem ra tình huống ổn a..."

      "Có khỏe , thái phi thoạt nhìn thân thể coi như là khỏe mạnh, hơn nữa bà sủng ái nhất chính là thế tử, liền đối vương gia cũng giả tạo gì, huống hồ là vương phi, vương gia lại là người hiếu thuận, chỉ cần có thái phi ở đây, trong phủ đều tính yên lặng. Về phần thế tử..." Giang Lăng Vi hạ giọng, " nghe lời liền đánh !"

      A Bảo nhìn nàng tựa thiên tiên nhưng hai má lại tràn sát khí, trong lòng vì Bình vương thế tử có chút sót, giọng : "Ngươi thực quất chứ?"

      "Đương nhiên, roi cũng là ngươi trước đây cho ta mà!" Giang Lăng Vi tỏ ra dáng vẻ ngự tỷ nữ vương nhìn A Bảo, làm cho A Bảo lộ ra vẻ mặt xấu hổ à, sau đó cười xuy : "Yên tâm, chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời, ta tự nhiên hảo hảo đợi , như thế nào tại cũng là phu quân của ta, dự đoán kiếp này là duy nhất, luôn vì mình tìm đường lối ra, thể ngây ngô phó mặc số mệnh, sống tư vị."

      A Bảo thấy nàng xong khát nước, liền ân cần rót chén trà cho nàng, Giang Lăng Vi thích ý so vai cùng A Bảo uống trà, sau đó nghĩ đến cái gì, lại : "Ta với Bình Vương thế tử cho đến bây giờ cũng chưa có viên phòng đâu."

      "Phốc —— "

      Mật đào trong miệng A Bảo đều phun hết ra, phun bẩn cả y phục, vẻ mặt ngây ngốc nhìn cái nương thản nhiên kia, trong lòng co quắp, rất muốn , loại chuyện cũng với nàng được sao? Vì sao nàng chút cũng e lệ vậy? Dù cho hung tàn cũng muốn có mức độ thôi mà!

      A Giang Lăng vi nhìn thấy bộ dáng có tiền đồ này của nàng ghét bỏ, liền đứng dậy, cách xa nàng chút.

      Sau khi cho nha hoàn mang nước đến để A Bảo lau dọn sạch , Giang Lăng Vi vui : "Giật mình như thế làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi thấy được hai người chúng ta hình thể cách xa nhau quá nhiều sao? Nhỡ ta bị đè chết làm sao bây giờ? Cho nên ta cầu giảm béo, giảm được cho viên phòng!"

      A Bảo thở dài, chẳng trách nàng ấy lại tìm mình , lời như thế là tuyệt đối thể với Trung Dũng bá hầu được, cho nên nàng thành đối tượngGiang nương thổ lộ . Vô lực : "Thái phi biết ? Tóm lại như vậy là biết?" Nàng lo lắng nương này hung tàn quá, nhỡ thái phi thích nàng, đến lúc đó ở Bình vương phủ thực là tứ cố vô thân.

      "Biết, bất quá thái phi gì." Giang Lăng Vi cắn cắn môi, khóe mắt ửng đỏ, nảy sinh ác độc : "Ngươi đúng, đời ta còn dài, cũng thể hồ đồ như thế! Ta chỉ phải làm thế tử phi tốt, tương lai còn muốn lên làm vương phi, là đồ của ta ai có thể cướp!"

      A Bảo lấy khăn tay lau khóe mắt nàng ẩm ướt, ôm nàng vào lòng vỗ về.

      cho cùng, Giang Lăng Vi cũng bất quá là tiểu nương mười sáu tuổi, là tiểu hài nhi được phụ mẫu cưng chiều mà lớn lên, dựa vào gia thế của nàng, gả vào danh môn, hôn nhân như ý là chuyện đương nhiên, thoáng cái hôn nhân như ý, trở thành trò cười của người khác, phu tế của mình chính là trò cười, lão ấu phu gia người người chằm chằm nhìn, ngày bớt lo, nàng mặt nhìn để ý, kỳ thực trong lòng sớm cực kỳ khó chịu, dám ở phu gia biểu ra ngoài, cũng dám để nhà thân sinh lo lắng, cuối cùng chỉ có thể bộc lộ to cùng với tỷ muội cùng lớn lên từ tới lớn của mình là A Bảo
      Giang Lăng Vi yên lặng rơi lệ hồi, dùng khăn tay lau khô nước mắt, A Bảo cũng giúp nàng chỉnh trang lại mặt mũi, rất nhanh liền ai nhìn thấy ra khác thường.

      "Quên , ta, về ngươi chút ? Lúc trước là ngươi chọc người như thế nào? Đầu tiên là bị thương, về sau lại nghe Tề vương, Ninh vương đều hướng hoàng thượng tỏ vẻ nguyện ý đưa ngươi vào cửa làm phi ..."

      A Bảo gãi gãi đầu, vô cùng thành khẩn : "Kỳ thực ta cũng biết."

      "..."

      Giang Lăng Vi chỉ tiếc rèn sắt thành thép, xỉ trán nàng cái, cả giận : "Ngươi cũng cẩn thận giúp ta chút, cẩn thận hoàng thượng cảm thấy ngươi là tai họa, câu dẫn được hai vị hoàng tử vì ngươi mà tranh giành, tùy tiện giải quyết tứ hôn ngươi cho người khác, đến lúc đó có ngươi khóc!"

      A Bảo vẻ mặt đau khổ, tâm tại bị hai tên vương gia kia làm phiền, Uy Viễn hầu phủ cũng là đâm lao phải theo lao, căn bản dám tùy tiện cho nàng đính hôn, làm hại Xương Bình trưởng công chúa cũng chỉ có thể vào cung cầu Chính Đức đế thẳng thắn tứ hôn, mà phải tự mình đến Uy Viễn hầu phủ cầu hôn, miễn cho hoàng hậu và quý phi đối đầu, vậy là quá mất lòng, nếu do Chính Đức đế tự mình tứ hôn, cũng đắc tội với hai vị trong cung kia. Xương Bình công chúa chủ ý đáng đánh, muốn đắc tội với người, nhưng là cứ như vậy, đối A Bảo mà , quả thực là đào hố người khác rồi.

      Giang Lăng Vi sớm liền nghĩ đến điểm này, lập tức chỉ có thể thở dài, trong lòng vì A Bảo lo lắng. Chính nàng gả được tốt, tự nhiên hi vọng tỷ muội tốt có hôn mỹ mãn, mà phải trở thành vật dùng để đấu đá hi sinh. Thế nhưng nàng mình bây giờ tình cảnh lại khốn, lại giúp được gì nhiều cho A Bảo, bức chết nàng mà.
      Hai người chuyện thời gian lâu, rất nhanh liền có nha hoàn qua đây, là tịch yến bắt đầu, thái phi gọi Giang Lăng Vi ra ngoài.
      A Bảo thấy người hầu hạ bên cạnh Bình Vương thái phi khách khí cùng Giang Lăng Vi, thực tin thái phi là đau lòng Giang Lăng Vi, chỉ cần trong phủ ngày còn thái phi, Bình vương phi đối Giang Lăng Vi nếu chấp nhận cũng dám động.

      Rất nhanh, hai người liền tới tiền viện nơi thiết tịch yến, A Bảo cùng Giang Lăng Vi tách ra, nàng đến cạnh các tỷ muội ở cùng Uy Viễn hầu phu nhân, mà Giang Lăng Vi trở lại bên cạnh Bình vương thái phi, hầu hạ Bình vương thái phi, tận tâm làm hết phận , so với Bình vương phi này chính kinh condâu cao hơn điều, cộng thêm Bình vương thái phi há mồm câm miệng đều là cháu dâu tốt, Bình vương phi sắc mặt càng lúc càng được tốt.

      Mọi người thấy Bình vương phi sắc mặt có chút cứng ngắc, chăm chú liếc mắt cái, ai cũng chuyện.

      Tịch yến qua , Bình vương phủ còn mời giáo phường đến trong phủ đến hát hí khúc, mọi thứ điều hợp với lễ chúc thọ , mọi người vây quanh Bình vương thái phi mà ngồi, vừa xem diễn vừa chúc mừng lão nhân gia, Giang Lăng Vi từ đầu đến cuối bị thái phi kéo cùng bên cạnh, liên tục bị thái phi hỏi , mỗi khi câu liền chọc cho thái phi cười khép miệng. vinh dự cỡ này đừng là Bình vương phi, mà ngay cả Lạc Ninh quận chúa cũng chưa chắc được hưởng qua.

      Bởi vậy, trong mắt mọi người lão thái phi thương nhất vẫn là tên thái tử đầu heo vụng về kia, mà ngay cả vị thế tử phi này cũng rất được thương.
      Bình vương phi hàm dưỡng rất tốt, trừ biểu tình cứng ngắc chút, vẫn như cũ rất chuẩn mực trò chuyện vui vẽ cùng vị phu nhân tôn quý bên cạnh


      A Bảo và các nương Uy Viễn Hầu phủ ngồi chung nhóm với các nương chưa xuất giá, những nương này đều là xuất thân từ gia đình huân quý trong kinh, thân phận quý trọng, dựa theo phẩm cấp mà ngồi, mặc dù từng gặp qua, bất quá lại thế nào quen thân được.

      Lúc A Bảo ngồi xuống, phát ngồi bên cạnh là thiếu nữ, thiếu nữ xinh đẹp khuôn mặt đẹp tựa hoa mai, hơi hé lộ vẽ phì nộn trẻ con vô cùng đáng , khí chất đoan trang thanh tao lịch , người lại có loại khí tức tài trí hơn người, lại mang theo chút tính hiếu thắng, cùng nàng đứng chung chỗ, quang mang khí thế hoàn toàn đắp quá những người khác. Hẳn là đích nữ đầy sủng ai của thế gia tệ, mới có thể dưỡng ra khí thế đến như vậy.
      PS// :nod: mong bà con ủng hộ mình nha....
      Last edited: 6/10/16

    4. Tiểu Bông

      Tiểu Bông Well-Known Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      590
      • Ô ô. Bộ này mình nhận tuần trước rồi mà. gửi bài và chờ beta mà. Hông chịu đâu.Khóc dòng sông. Huhu

    5. trần nguyên anh

      trần nguyên anh Member

      Bài viết:
      5
      Được thích:
      55
      vậy để mình xóa, bạn cứ edit tiếp vì mình cũng ko liên lạc đc với ng phụ trách mà tự ý làm rồi. để mình gở xuống ngay:yoyo42: xin lỗi nhé
      levuong, Sô Cô la ĐắngTiểu Bông thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :