1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 16.5

      ***​

      Trải qua quãng thời gian rất lâu trước khi cánh cửa lại mở ra và lần này, tôi đơn thuần chấp nhận giải tỏa về thể xác nữa. Dĩ nhiên trừ khi giải tỏa thể xác đó bao gồm đấm vào bụng Caleb và cưỡng bức ta đến bất tỉnh.

      Tôi gầm gừ khi nghe tiếng bước chân tiến lại gần mình, thầm lặng cầu xin kẻ hứng chịu cơn thịnh nộ của tôi là Caleb chứ phải vị khách mời. tiếng cười tự mãn và tôi biết đó là ta. Tôi thể ngăn mình cảm thấy nhõm cách sâu sắc.

      “Em thấy sao rồi, Vật Cưng?” Ngay lúc đó tôi chỉ muốn chửi rủa ta cách thậm tệ, nhưng cỗ máy lại khởi động lần nữa, và tất cả những gì tôi có thể làm là ngăn mình hét lên. Suốt cả đêm, tần suất xuất của dòng xung điện ít dần . Tôi tự hỏi liệu đó có phải lòng nhân từ mà vị khách bí của tôi đến . Dù vậy nhưng cường độ của xung điện rất mạnh, và việc đó kéo dài nhiều giờ rồi. Chúng vừa đem lại sung sướng lại vừa đau đớn, mà khuynh hướng đau đớn tăng dần lên. Khi dòng điện cuối cùng cũng buông tha tôi, tôi thể ngăn mình khẽ sụt sịt phía sau miếng vải bịt miệng ướt đẫm trong miệng.

      “Tệ quá nhỉ?” ta , nhưng tôi biết những lời đó hoàn toàn chẳng có chút gì là cảm thông so với điều ta làm cả. Tôi hít vào sâu khi ta tháo những chiếc kẹp khỏi người tôi.

      “Tôi ghét !” tôi hét lên. Dù lời đó bị bóp nghẹn bởi vải bịt miệng, tôi biết ta vẫn có thể hiểu được. ta khum lấy hai bầu ngực tôi và nhàng xoa bóp.

      “Tôi ghét ngài, Chủ Nhân,” ta với ham muốn dữ dội lẫn trong giọng .

      ta đùa nghịch với nhũ hoa của tôi. Tôi nhăn mặt và cố tránh khỏi động chạm của ta.

      “Nhạy cảm sao?” ta khẽ thầm vào tai tôi. Khi tôi đáp, ta véo mạnh hơn và tiếng kêu the thé thoát khỏi môi tôi. “Trả lời,” ta lãnh đạm .

      “Vâng, thưa Chủ Nhân,” tôi van vỉ. Cơn giận của tôi dành cho ta lớn dần lên với mỗi giờ đồng hồ trôi qua. Tôi tự thuyết phục bản thân rằng khi ta đến thả tôi, tôi cho ta biết thế nào là lễ độ. Dĩ nhiên – dễ tỏ ra can đảm hơn khi đối tượng gây sợ hãi của bạn tra tấn hai đầu nhũ hoa đau nhức của bạn.

      “Ngoan lắm, Mèo Con,” ta . ta đặt lòng bàn tay ấm nóng lên hai nhũ hoa cứng ngắc của tôi và khẽ ấn để xoa bóp chúng, đồng thời ta cũng nhào nặn cả ai bầu ngực của tôi nữa. Tôi rên rĩ lớn tiếng. Đầu tôi ngả sang bên khi ta chạm vào tôi theo đúng cái cách mà tôi cần. Tôi bao giờ muốn cảm giác này kết thúc.

      Đùi ta ấn lên mép bàn gần đỉnh đầu tôi trong khi tay ta di chuyển thấp dần xuống, từ ngực đến xương sườn rồi đến phần hông đau nhức bất ngờ của tôi. ta xoa xát nhàng, và tôi thể ngăn mình rên rỉ và chìm đắm trong động tác chắn chắc của đôi tay ta, trong mùi hương nam tính tỏa ra từ cơ thể nghiêng về phía tôi của ta. Tôi nghĩ về Felipe. Tôi nghĩ về cái cách ông ta ấn ‘cậu ’ của mình lên môi tôi, cái cách mà tôi dễ dàng chấp nhận khi tưởng rằng ông ta là Caleb.

      Trong vô thức, tôi cong người bên dưới đôi bàn tay của Caleb, cơ thể tôi cho ta điều mà tôi thể lớn ra. Tôi cần ta khiến tôi lên đỉnh. ta thở dài ràng, và tôi biết ta cũng muốn tôi nhiều như tôi muốn ta vậy.

      Tôi xua kí ức về điều ta với tôi sau khi tôi hiến dâng cho ta chỉ cơ thể, mà còn cả trái tim mình. “Em tưởng gì hả? Em tưởng trao cho tôi bé” xinh tạo ra khác biệt gì sao?” Tôi chùn lại trước kí ức đó và nước mắt khiến mắt tôi đau nhói. may là tôi bị bịt mắt. Đột nhiên, tôi còn chắc mình muốn ta chạm vào nữa, nhưng tôi có lựa chọn nào đây? Đề nghị của Felipe dường như quá cực đoan.

      Rồi tôi nhận ra, lựa chọn duy nhất thuộc về mình chính là để ta làm tổn thương tôi nữa, khi liên quan đến những chuyện quan trọng. Tim tôi nặng nề chùng xuống trong lồng ngực vì những lý do tôi muốn biết…tôi tưởng rằng lời thú nhận của tôi tạo ra khác biệt.

      Tôi lạc trong những ý nghĩ oán thán ta kéo tôi quay lại thực bằng cách lướt ngón tay dọc theo khe hở ở vùng nữ tính sưng đỏ của tôi. Tôi giật nảy bên dưới dây trói.

      “Ở đây cũng mẫn cảm nữa sao?” ta cách ám muội, và bắt đầu công cuộc tấn công đầy kinh nghiệm lên vùng kín của tôi. “Ôi chao, Mèo Con đáng thương. Em có muốn tôi để em đến ngay bây giờ ?” Nước mắt tôi rỉ ra và lập tức thấm vào tấm bịt mắt. Tôi gật đầu. Giọng ta đầy nham hiểm, ta hưởng thụ chuyện này, còn tôi ở trong tình trạng khổ sở kì lạ. ta thay đổi tư thế, vòng sang bên phải của tôi để có thể ve vuốt tôi ở góc độ dễ dàng hơn.

      “Tôi muốn nghe em cầu xin tôi,” ta và kéo vải bịt miệng khỏi miệng tôi. Tôi vận động quai hàm, cố khiến nó có cảm giác trở lại và nhận ra việc đó khó. “Cầu xin tôi ,” ta ra lệnh. Tim tôi đập nhanh hơn trước động chạm kiên định của ta, hơi nóng râm ran của cơn cực khoái sắp đến lan tỏa khắp cơ thể tôi. Nếu lần này ta dừng lại, tôi chết mất. Chắc chắn như thế.

      “Tôi…tôi cầu xin ,” tôi thào. Giọng tôi nghe thậm lạ lẫm khi thể giữ cho cảm xúc tránh xa.

      “Tôi nghĩ dễ thương làm sao khi em em tôi.”

      Cơn cực khoái xé toạc tôi với dữ dội mà tôi nghĩ kể cả Caleb cũng ngờ tới. Tôi hét lớn hết cỡ, cả cơ thể cong lên trong phạm vi dây trói cho phép. Mọi bộ phận cơ thể tôi râm ran, rộn ràng và bùng cháy với giải phóng. Hai đùi tôi run rẩy, còn tim tôi đập điên cuồng trong lồng ngực, hai tai và ở khe hở bí mật.

      Mọi thứ tràn qua tôi như những đợt sóng: cuộc đời cũ của tôi, gặp gỡ Caleb, cuộc đào thoát thất bại, ân cần của Caleb vào cái đêm ta ôm tôi lần đầu tiên, nụ cười của ta, đôi bàn tay của ta, mùi hương của ta, nụ hôn của ta, những cú đét mông, tra tấn, lời tỏ tình, phản ứng của ta…phản ứng của ta…cái phản ứng tàn nhẫn, chết tiệt. Khi điều tốt đẹp và tồi tệ nhất lắng , hông tôi hạ xuống bàn với tiếng ‘thịch’ ẩm ướt và tôi nằm đó mà khóc, những cảm xúc điên cuồng chạy khắp người tôi trong lúc dư dịu .
      Snowmiumiu122 thích bài này.

    2. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 16.6
      “Chà,” ta thầm,

      Tôi quá mệt mỏi rồi. Suốt đêm qua tôi hề ngủ. Caleb im lặng và tôi thấy mừng. Tôi chẳng có gì để với ta cả. Dù vậy, tôi rất mong ta dừng chuyện tra tấn lại lúc và cho phép tôi được ngủ - mình.

      Tôi bắt đầu thiếp trong khi ta vòng quanh và tháo dây trói ở đùi và chân tôi. Quả là kì quặc khi vừa cảm thấy mơ màng và thỏa mãn, đồng thời cũng vừa cảm thấy bồn chồn và lo lắng vì được thả ra. Lòng bàn tay ấm nóng của ta chạm vào xương sườn và cơn buồn ngủ của tôi biến mất, song lo âu lại tăng lên.

      “Xương sườn của em sao rồi?” ta hỏi với vẻ quan tâm ân cần.

      “Hơi đau chút,” tôi đáp, khẽ khàng đến độ tôi ngờ rằng ta có thể nghe thấy.

      “Có tệ lắm ?” ta có vẻ lo lắng.

      Tôi rất ghét mỗi khi ta như thế này. Thà ta cứ là tên khốn kiếp máu lạnh còn hơn. Ít ra khi đó, tôi có thể tha thứ cho những điều ta làm. Thay vào đó, ta lại cho tôi thấy phần nhân tính hiếm xuất của mình. Như thế còn tệ hơn – khi biết rằng ta hiểu khác biệt giữa tử tế và tàn nhẫn mà vẫn chọn điều thấp kém nhất trong hai thứ. Tôi lắc đầu.

      ta mở còng ở cổ tay tôi và tôi lập tức cố ngồi dậy. phải là màn khiêu chiến hay gì cả. Chỉ là chuyện đó dường như là tự nhiên thôi. Hông tôi tê cứng và đau nhức kinh khủng. Phải cần đến giúp đỡ vụng về của Caleb tôi mới có thể nhấc hai chân khỏi giá đỡ. Sau quá nhiều giờ phải giạng ra, tôi khó mà khép chúng lại được.

      Tôi ngồi đó lúc, hai chân thòng xuống bàn còn hai bàn tay che ngực. Hi vọng ta tháo vải bịt mắt xuống để tôi khỏi nhìn vào mắt ta. ta đứng trước tôi. Cơ thể chúng tôi hề chạm vào nhau, song tôi lại cảm thấy ta ở khắp mọi nơi. Hơi ấm những ngón tay của ta dịu dàng lướt má tôi, và có điều gì đó trong lồng ngực tôi bắt đầu bốc cháy. Chầm chậm, ta kéo vải bịt mắt ra và tôi dụi dụi đôi mắt sưng húp của mình khi cố làm quen với ánh đèn dìu dịu.

      Trông ta đẹp đẽ, y như thường lệ, song nụ cười quen thuộc lại diện, chỉ có vẻ mặt nghiêm trang mà thôi. Tôi nhận ra hẳn mình trông giống rác rưởi lắm, với mái tóc dựng đứng và gương mặt sưng vù. Trong khi đó, Caleb lại đứng trước tôi – gợi cảm chết người.

      Tôi thể nhìn vào mặt ta. Hiếm khi nào tôi làm được lắm. Tôi chỉ tập trung vào chiếc áo sơ mi cài cúc bình thường, quần kaki và đôi giày tầm thường của ta mà thôi. Tôi bật ra tiếng thở dốc vì giật mình mà ta hề biết.

      “Em đói ?” ta hỏi đầy đáng ngại. Tôi gật đầu, nhìn xuống lòng mình. ta vỗ đánh chát lên đùi tôi, và tôi phải cố chống lại mọi thôi thúc được đẩy ta ra. Hơi nóng trườn lên mặt tôi, nhưng tôi vẫn cố giữ vẻ điềm tĩnh.

      “Có, thưa Chủ Nhân,” tôi qua hai hàm răng nghiến chặt. “Tôi đói.”

      “Tốt,” ta , chẳng có tí hài hước nào trong giọng điệu. “Em có thể quỳ xuống và ăn ‘cậu ’ của tôi.”

      Tôi nhìn ta chằm chằm đầy hoài nghi trong lúc, chờ đợi ta thêm gì đó nữa – dù chẳng biết bản thân mong ta gì. Kì lạ làm sao khi càng nhìn ta lâu, tôi lại càng nhận thức được rằng mình làm thế mà đồng ý của ta. Đồng thời tôi cũng cảm thấy, như thường lệ, rằng ta có thể đọc được suy nghĩ của mình. Tôi hít vào hơi sâu rồi nhanh chóng quay mặt , hi vọng ta biết được quá nhiều. Từ bên khóe mắt, tôi nhìn thấy đôi tay ta với xuống dây thắt lưng. Cảm giác về hình phạt sắp xảy đến thúc giục tôi phải hành động và theo phản xạ, tôi đặt bàn tay phải của mình lên tay ta.

      quất roi tôi, phải ?” Tôi nhìn lên. Những ngón tay tôi run lẩy bẩy. Nếu dự định của ta phải thế, vậy chính tôi gieo ý tưởng đó vào đầu ta. Ngu ngốc, ngu ngốc, ngu ngốc.

      “Em muốn tôi làm thế ?” ta hỏi. Tôi lắc đầu cách dứt khoát: , tôi muốn. “Vậy bỏ tay em ra khỏi tay tôi. Tôi đâu có cho phép em chạm vào tôi.” Tôi rụt tay lại và chờ đợi ta lên tiếng. “Tốt. Giờ quỳ xuống và đặt hai tay em vào lòng. Em được phép chạm vào tôi.”

      Tôi nặng nhọc nuốt vào và động viên bản thân làm theo như được bảo. Tránh ánh mắt của ta, tôi cố trượt khỏi bàn để đứng đôi chân run rẩy. Hai chân tôi ngã khuỵu, nhưng Caleb với ra để đỡ lấy tôi. Tôi gần như bám vào ta để giữ mình khỏi ngã, nhưng vẫn cố xoay sở để làm theo phản xạ và nằm thõng ra trong vòng tay ta như con búp bê giẻ rách, trong khi ta hạ dần xuống để tôi quỳ hai đầu gối.

      “Cảm ơn,” tôi thào.

      ta đứng lên. “Em biết gì , Mèo Con?” ta , “Tôi nghĩ tôi quất roi em. Hỏi tôi lý do .”

      Hai mắt tôi mờ vì nước mắt khi tôi nhìn lên ta. “Tại sao?”

      ta mỉm cười và lắc đầu, ngay trước lúc tóm lấy gáy tôi và kéo giật tóc tôi đủ mạnh để tôi biết rằng mình gặp rắc rối rồi. “Vì chuyện khi được cầu, vì chạm vào tôi như thể em có quyền làm thế, vì nhìn tôi khi được bảo, và quan trọng nhất đó là vì liên tục gọi tôi đúng cách.” ta siết chặt lấy tóc tôi. Tôi rền rĩ phía sau đôi môi khép kín và hai mắt tôi nhắm lại theo phản xạ. “Giờ , cho tôi nghe xem, Mèo Con, em có đáng bị phạt ?”

      thể nào có câu trả lời hay ho cho câu hỏi của ta cả. Kể cả im lặng cũng bị xem như vi phạm khác. Tâm trí tôi điên cuồng tìm cách thoát khỏi tình huống này, song tôi biết, thể coi như xong rồi.

      Tôi khóc cách thương tâm, nhưng vẫn mở miệng và đáp,”Nếu đó là điều ngài muốn, Chủ Nhân, vậy , có.” Tôi giữ hai mắt khép chặt, cẩn trọng nhìn ta khi được phép, và ta thả tóc tôi ra.

      “Đó là câu trả lời rất hay, Mèo Con. Lát nữa, tôi chỉ cho em chính xác điều mà tôi muốn. Trong lúc đó, hãy cho tôi thấy em muốn làm tôi vui nhiều đến mức nào.”
      Snow, meculi, Sắc nữ thời nay2 others thích bài này.

    3. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 17.1
      ta bắt tôi phải bước – với dấu vết tinh dịch của ta cằm và cổ tôi, trần trụi, sụt sùi đôi chân run rẩy, tiến lên những bậc thang của căn hầm và bước ra khung cảnh văn minh của tòa biệt thự phía . Tôi chần chừ ở bậc thang cao nhất khi nghe thấy tiếng thầm trò chuyện lẫn vào đâu được của người khác. Caleb ấn chặt tay lên đường cong nơi mông tôi và giục tôi tiến lên, song tôi chỉ lui ra sau và cố bước xuống. Đỡ lấy tôi bằng tay, ta giáng cú đét mạnh mẽ, dứt khoát lên vùng mông nhạy cảm của tôi, và tôi thể ngăn mình hét to, sau đó lảo đảo nhào qua cửa. Sáu cặp mắt đồng loạt quay về phía tôi. Trong chúng là hòa trộn giữa ngạc nhiên và thích thú.

      Khao khát mạnh mẽ muốn được bỏ chạy trào dâng trong tôi, song tóc tôi bị Caleb nắm trong tay cách tàn nhẫn, buộc tôi phải quỳ dưới chân ta, nơi mà tôi lập tức bám víu lấy chân ta và lẩn trốn.

      “Chà, cả ngày hôm nay vừa trở nên thú vị hơn đây,” giọng lạ lẫm vang lên, với điệu nhừa nhựa của miền nam. Lời nhận xét của gã ta được đáp lại bằng tiếng cười vang dội.

      Tôi quá sợ hãi để có thể giận dữ. Phía đầu tôi, ngồi quanh chiếc bàn, là nhóm đàn ông lẫn phụ nữ. Họ dường như chẳng có vấn đề gì với việc người đàn ông lôi vào phòng nụ nữ trần trụi, và khóc lóc cả. Tôi thể tưởng tượng tình cảnh nào khinh khủng hơn thế này.

      Khi tiếng cười lắng xuống, giọng quen thuộc cất lên. “Cả hai người dùng bữa sáng với chúng tôi chứ?” Đó là Felipe – mạnh mẽ, kiên định trong giọng điệu của ông ta lẫn vào đâu được, và dĩ nhiên, còn có cả trọng Tây Ban Nha nữa. Tim tôi lỡ mất nhịp. Chuyện gì xảy ra nếu ông ta với Caleb về tối hôm qua? Ông ta kể với Caleb chuyện tốt qua chưa? Lỡ như đó là bài kiểm tra sao – và tôi lẽ ra nên kể với ta?

      , sáng nay – nhưng có lẽ bữa tối được. Tôi cần thời gian để khiến ta phù hợp hơn.” Cuối cùng ta cũng buông tóc tôi ra. Tôi hề cố dịch chuyển; việc co rúm lại bên chân ta khiến tôi cảm thấy an toàn đến kì lạ.

      “Dĩ nhiên rồi,” Felipe , “Celia giúp .”

      Caleb bắt tôi nốt quãng đường dẫn lên tầng bằng cách bò bằng tay và đầu gối, trong lúc những kẻ khác tiếp tục quan sát và bình luận về việc tôi ràng mới mẻ đến thế nào, và vui vẻ ra sao nếu được tóm lấy cặp mông gợi cảm của tôi.

      Hơi nóng trườn khắp cơ thể tôi nhưng tôi vẫn giữ đầu cúi thấp và chỉ tập trung vào việc tránh xa tình huống mới mẻ này hết sức có thể. Đâu đó ở sâu trong tâm trí, tôi cũng rất lo lắng về việc chuyện gì xảy đến với mình tiếp theo. Tôi nhận ra, hi vọng sâu kín nhất của mình chính là Caleb đưa tôi lên lầu, tắm rửa cho tôi, cho tôi ăn và ôm lấy tôi trong lúc lấp đầy tai tôi bằng những lời trấn an. Tôi muốn gợi nhắc cho tôi rằng bao giờ để bất kì ai làm hại tôi, song khi đẩy tôi qua cánh cửa dẫn đến phòng mình, hi vọng của tôi dường như càng lúc càng trở nên xa vời hơn.

      Tiến xa hơn chút nữa, chúng tôi vòng qua lối rẽ và hai đầu gối tôi cuối cùng cũng được nghỉ ngơi khi đến chỗ hốc tường có trải thảm. Caleb bước đến trước mặt tôi và mở cánh cửa lớn bằng gỗ ra. Tôi chần chừ đúng giây, biết tại sao, nhưng rồi sau đó bò qua ngưỡng cửa. Căn phòng giống với điều tôi nghĩ. Nếu phải mường tượng căn phòng dành riêng cho Caleb, đó chính là căn phòng này. Nó dường như tràn ngập khẩu vị xấu xa của .

      Thảm trải sàn màu rượu vang thẫm. Thẫm đến độ tôi gần như nhầm nó với màu đen. Giường ngủ rất cao, phủ tấm trải tối màu được gập xuống, để lộ ra ga trải giường bằng lụa cùng gối màu đỏ thẫm. Ván đầu giường cũng có màu đen, kích thước lớn, cao, hình vuông. Nó đem đến cho chiếc giường sắc thái đầy nam tính, và gắn ở phần trung tâm là hai vòng kim loại khá dày. Cánh cửa đóng lại sau lưng tôi và căn phòng chìm trong bóng tối. Tôi nuốt vào nặng nhọc.

      tiếng “cách” vang lên và ánh sáng từ chiếc đèn ngủ cạnh giường tỏa ra lờ mờ. Tôi dám lên tiếng hay di chuyển, dù thôi thúc muốn quay lại và nhìn vào Caleb rất dữ dội. Hai mắt tôi nhìn thẳng về trước, bắt gặp hình ảnh thứ trông như chiếc trường kỉ bọc da. hề có ti-vi, radio hay điện thoại, song lại có rất nhiều sách. Tôi để ý thấy chúng kệ sách trong góc phòng, phần gáy sách cho thấy chúng được đọc và thưởng thức rất kĩ càng. Đột nhiên tôi rất muốn biết tựa của chúng. Tôi tự hỏi đọc thể loại nào, điều gì khiến vui vẻ. Đồng thời, ở trước bức màn ảm đạm còn có khối nội thất bằng gỗ rất kì lạ. Tốt nhất là tôi nên lờ công dụng của nó. Vật đó có hình chữ X lớn, và ở mỗi góc phía chiếc vòng kim loại giống với loại gắn ở tấm ván đầu giường. Dù cố nhưng tôi vẫn rùng mình.

      “Em làm hổ mặt tôi ở dưới kia,” Cả người tôi căng ra trước giận dữ trong giọng của .

      “Tôi xin lỗi, thưa Chủ Nhân,” tôi lí nhí thào. Phải cố đến tuyệt vọng tôi mới có thể giữ mình bất động hoàn toàn. Tôi nghĩ đến như con thú săn mồi chỉ tấn công mục tiêu di động. Có tiếng mở khóa thắt lưng vang lên rệt và tiếng sột soạt của dây da được kéo khỏi đỉa quần. Tôi bắt đầu run rẩy.

      “Em học được bổn phận của mình là gì, Vật Cưng ạ.”

      Mọi thứ trong cơ thể tôi gào lên đòi chạy trốn, song đâu đó trong đầu tôi, giọng khe khẽ thầm, chẳng có lối thoát đâu, chỉ có phục tùng thôi. Chỉ có phục tùng mới khiến ấy vui vẻ. Tôi lơ đãng gật đầu.
      Snow, meculi, meocontb 1 thành viên khác thích bài này.

    4. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 17.2
      Caleb gì thêm nữa. chỉ đơn giản ấn trán tôi xuống đấy và liên tục vụt dây thắt lưng xuống mông tôi.

      Ở cú thứ nhất, tôi siết chặt quai hàm và đè chặt hai bàn tay bên dưới đầu gối để thể chộp lấy dây thắt lưng.

      Ở cú thứ hai và ba, tôi vặn vẹo người khi kêu khóc mặt thảm.

      Cú thứ tư, và tôi cố dùng hai bàn tay để cản dây lưng của bằng cách che mông . Những ngón tay tôi sượt qua những lằn roi sưng lên.

      Cú thứ năm, sáu và bảy, giữ chặt hai tay tôi thắt lưng.

      Cú thứ tám và chín khiến tôi hét to và thở hổn hển.

      dừng lại lúc, vừa đủ lâu để tôi rằng mình hối hận ra sao, rằng tôi vâng lời, rằng tôi ngoan ngoãn – tôi hứa. Vài cú vụt roi nữa và dường như cuối cùng cũng thỏa mãn.

      buông hai cánh tay tôi ra, song tôi biết tốt hơn nên làm theo bản năng đó là đứng dậy. Tôi móc hai cổ tay lại và giữ chúng ở thắt lưng, giống như làm. Tôi nghe tiếng cười của nền những tiếng thút thít và sụt sịt rời rạc của mình, và vì lý do nào đó, cơ thể tôi trở nên dễ chịu hơn đôi chút.

      “Ngoan lắm, Mèo Con,” . Tôi thở dài nhõm.

      khuỵu gối xuống bên cạnh tôi và nắm tóc để kéo tôi dậy. Tôi tiếp tục khóc và chống lại thôi thúc muốn được xoa mông khi cơn đau của trận đòn bắt đầu thấm vào, nóng bỏng và châm chích.

      “Có đau ?” hỏi.

      “Có, thưa Chủ Nhân.” Tôi vừa khóc vừa cách đáng thương.

      “Em nhớ chứ?”

      Tôi xoay sở để đáp lại qua những tiếng sụt sịt, “Vâng, thưa Chủ Nhân.”

      đứng lên, cố nắm tóc lôi tôi dậy. Tôi cong lưng, đầu hàng thôi thúc và xoa mông liên tục bằng hai lòng bàn tay. Nhưng nó chỉ tệ thêm thôi. tóm lấy hai cổ tay tôi rồi ghim chặt chúng ở thắt lưng.

      “Giữ yên!” nạt. Theo bản năng, tôi áp trán lên phần trước áo sơ mi của . Tôi cố giữ hai chân đứng thẳng. Cảm giác vồng ngực vững chãi của áp lên mặt đem đến cho tôi nhiều điều đáng mong đợi. Tại sao lúc nào cũng có mùi tuyệt như thế? Sau giây, đau đớn bỗng trở thành mối quan tâm đứng sau ý nghĩ về việc cơ thể trần trụi của tôi áp sát quần áo của . Tôi đứng bất động, song lại thể buộc mình dứt ra khỏi . buông cổ tay tôi ra và ngay lập tức, tôi vòng chúng quanh eo và ghì chặt lấy . cứng cáp, mềm mại và mạnh mẽ, và có mùi như mọi thứ tôi muốn bao quanh mình.

      cứng người trong vòng tay tôi và nhanh chóng đặt tay lên vai tôi để đẩy ra. Tôi nhìn lên và thấy giận dữ cùng bối rối trong mắt , nhưng tôi quan tâm. Rafiq sắp đến bắt tôi rồi. Caleb hoặc là bảo vệ tôi, hoặc là . Tôi thể hỏi làm lộ tẩy Felipe, cũng thể phớt lờ những cảm xúc khuấy đảo bên trong mình. Có lẽ là do kiệt sức, hoặc do đêm dài tra tấn đầy nhục dục mà bắt tôi trải qua, hay có lẽ đơn giản chỉ là thứ quyền lực thể chối cãi mà có với tôi – song dù có là gì nữa; tôi muốn hôn đến tuyệt vọng. Tôi nhón gót lên và đưa môi về phía , cầu xin bằng ánh mắt để khiến chuyện này dễ dàng hơn. Nếu có kinh ngạc, cũng thể ra, chỉ đơn giản đứng bất động khi cuối cùng tôi cũng chạm khuôn miệng run rẩy của mình lên miệng .

      Hai bàn tay siết vai tôi chặt hơn khi tôi rà lưỡi dọc theo môi dưới của , thúc giục đón nhận nụ hôn của tôi. chiều theo và tôi gần như bật khóc trước mùi vị của . Cuối cùng, cũng thả lỏng ra và nghiêng đầu tới chút. Tôi dấn sâu hơn vào miệng , run rẩy với khao khát được chạm vào.

      đưa tay lên gáy tôi và hôn tôi với tất cả đam mê của buổi sáng hôm trước.

      Tôi thể ngăn lại tiếng rên rỉ vụt thoát khỏi môi mình. Tôi chưa từng cảm thấy điều gì thế này. Chưa bao giờ tôi muốn cười cợt, khóc lóc, giao cấu, và ngấu nghiến người cho đến khi ấy chẳng còn lại gì – cho đến khi chúng tôi hòa làm và tôi có thể cảm thấy bình yên. Tôi ôm lấy mặt trong tay và hôn khắp mọi chỗ. Tiếng thở hổn hển của tôi kéo theo sau hơi thở nhàng hơn của . Tôi tìm kiếm miệng hết lần này đến lần khác. Tôi quấn chân quanh , cố trèo lên người khi đứng thẳng dậy. Đột nhiên, phá vỡ nụ hôn và đẩy tôi xuống sàn. Tôi nhìn đăm đăm lên , trái tim trần trụi đặt dưới chân . Lồng ngực nâng lên hạ xuống với hơi thở đầy khắc khoải, song lời lại rất kiên định và điềm tĩnh.

      “Đó là lần cuối cùng em làm chuyện khi được bảo. Và đó là lần cuối cùng tôi hôn em. Hi vọng em thích nó.” Qua màn sương nước mắt, tôi nghĩ mình nhìn thấy thoáng tổn thương trong mắt . Tôi gạt bỏ điều đó khi trái tim tan nát của mình cố lấy lại chút phẩm giá.

      “Làm ơn, Caleb!” Tôi thổn thức lớn tiếng. “Đừng làm vậy. Hãy đưa em . Cùng rời khỏi đây !”

      tát tôi. thô bạo, nhưng rất đau, và hơi nóng của kinh ngạc trườn qua mặt rồi xuống cổ tôi. Tôi đặt tay lên má. Nó nóng lên. Khi khoảnh khắc choáng váng ban đầu lắng , tôi nghĩ lạ khi lẽ ra mình nên cảm thấy đau đớn của cái tát vừa rồi trong lồng ngực, song tôi lại cảm thấy điều đó, và nó đau hơn tôi tưởng rất nhiều.

      Đôi mắt Caleb thoáng ra vẻ choáng váng tôi chưa từng thấy qua trước đây. quay lưng lại với tôi và bước qua trong những cánh cửa trong phòng.

      Tôi nghe thấy tiếng nước chảy.

      quay trở ra, “Rửa ráy bản thân và chờ Celia,” nạt và bước ra khỏi phòng.

      Tôi bật khóc to khi cánh cửa đóng lại, song vẫn làm theo điều cầu.
      Snow, meculi, meocontb 1 thành viên khác thích bài này.

    5. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 17.3

      ***​

      tiếng rưỡi sau, tôi ngồi sụt sịt mép bồn tắm trong lúc Celia dịu dàng chải tóc cho tôi và cố hết sức để an ủi tôi.

      “Tôi rất tiếc, Mèo Con,” thầm. Tôi nức nở lớn hơn nữa. Ngoan ngoãn gật đầu để ta yên tâm. lòng mà , nước mắt của tôi chẳng liên quan gì đến , hay wax toàn bộ lông người tôi rất đau đớn, chỉ chừa lại ‘đường’ ở vùng đỉnh ‘ bé’ của tôi. Dù vậy nhưng nỗi đau đó dễ gì quên được. Chủ yếu, tôi khóc là vì thể giũ Caleb khỏi những suy nghĩ của mình. chẳng hề quan tâm tới tôi, vậy mà bằng cách nào đó, tôi lại mất rồi. bao giờ hôn tôi nữa – đó là điều bao giờ nữa. Tôi tin . Tôi làm mọi điều cầu với hi vọng dung thứ cho tôi. Lòng trung thành của chưa bao giờ đặt nơi tôi, và tôi là kẻ đần khi tin rằng mình có thể thắng được .

      Tôi thể ngăn mình nhớ nhớ lại khoảnh khắc đó trong tâm trí. Kể cả khi biết nỗi đau cảm nhận được thiên về mặt cảm xúc, tôi vẫn thấy toàn thân mình đau đớn.

      “Celia?”Cuối cùng, tôi xoay sở để lên tiếng giữa những tiếng sụt sịt.

      “Sí, mi amor?” (gì vậy, cưng?) .

      Tôi với bằng tiếng Tây Ban Nha. “Sao ấy lại đối xử với tôi tồi tệ như vậy? giây trước ấy còn cười với tôi, vậy mà giây sau…” khối nghẹn mắc lại nơi cổ họng tôi, khiến cho việc nuốt vào còn khó khăn, huống gì là .

      “Đừng khóc, đáng ,” . Điều đó gợi nhắc cho tôi về Felipe, song tôi lại đề cập tới nó. đặt lược chải tóc sang bên và ôm đầu tôi vào ngực. Tôi ghì lấy chặt, lòng ngập tràn khao khát được ôm ấp. vuốt ve tóc tôi bằng tay và , “Tôi nghĩ có rất nhiều điều biết về chủ nhân của mình. Ngài ấy có thể khó đoán, nhưng lại dành rất nhiều đam mê cho . Chủ Nhân của tôi lúc nào cũng dễ chịu, kể cả khi ngài ấy trừng phạt tôi – thế nhưng tôi lại chẳng biết gì về cảm nhận của ngài ấy cả.” tôi có thể nhận ra đau đớn trong giọng của . ấy Felipe và tin rằng ông ta hề đáp lại tình đó.

      Tôi nghĩ về tương tác của mình với ông ta trong tầng hầm và phải phản đối. Felipe say mê Celia như điếu đổ. kì lạ khi biết điều đó. Tuy nhiên, tôi có nhiệm vụ phải với .

      “Rất nhiều năm ở bên nhau,” bằng giọng thầm khe khẽ, “và ngài ấy chưa từng thể , dù bằng cách này hay cách khác, chút hứng thú nào.” mỉm cười chế giễu. “Dĩ nhiên là trừ khi ngài ấy muốn giao cấu với tôi…hay xem người nào đó giao cấu với tôi.” Lời kể của khiến tôi sửng sốt.

      “Tôi xin lỗi,” tôi với đồng cảm.

      “Ồ, đừng bận lòng làm gì . Tôi phiền đâu. Lúc nào tôi cũng thích chuyện đó cả, và khi ngài ấy làm tình với tôi sau đó,” thở dài, “ngài ấy luôn chắn chắc tôi bao giờ cảm thấy nhục nhã, bẩn thỉu hay bất kì điều gì khác tương tự. Ngày ấy khiến tôi có cảm giác như mình khiến ngài ấy vui vẻ.” Tôi nhìn lên và thấy lệ trong mắt . mỉm cười với tôi và nhanh chóng chùi chúng bằng mu bàn tay.

      “Tôi xin lỗi vì thô lỗ với , Celia… biết đấy…đêm đó.” Nụ cười của giãn rộng hơn.

      “Tôi xin lỗi vì quá khinh suất. Tôi biết ngài ấy lại có ý nghĩa với nhiều tới vậy. Tôi thể với ngài ấy, nhưng cũng nên phô trương khoái lạc của mình cách bất cần như vậy.” Tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều đỏ mặt. Tôi siết lấy bàn tay ngồi xuống cạnh tôi.

      “Celia, có bao giờ…có bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ trốn ?” hề giả vờ hiểu ý của tôi, dù đôi mắt tràn ngập hoảng hốt, và nhìn quanh phòng theo bảo năng.

      bao giờ được phép những chuyện như thế, Mèo Con, kể cả là với những khác như chúng ta. Bọn họ phản lại vì lý do nào khác ngoài việc được nhìn thấy bị trừng phạt. Nhưng , tôi bao giờ có thể rời bỏ Felipe. Ngài ấy có thể tôi, nhưng ngài ấy có quan tâm đến tôi. Ngài ấy cho tôi mọi thứ tôi khao khát mà cần tôi phải cầu. Tôi ngài ấy. Trước ngài ấy…tôi hề nhớ mình sống vì điều gì, mình thích làm cái gì, tại chẳng có thứ gì trong số đó quan trọng với tôi cả.” Tôi khẽ gật đầu dù hiểu có ý gì.

      Cửa phòng mở ra. Celia và tôi giật mình vẻ tội lỗi. Caleb khựng lại, ánh mắt xuyên thẳng qua da thịt tôi, kể cả khi tôi cúi nhìn xuống lòng mình như con chó bị coi khinh.

      “Celia,” sau lúc, “xuống tầng dưới .”

      “Sí, Señor,” (“Vâng, thưa Ngài”) run rẩy đáp và nhanh chóng rời khỏi phòng.

      “Đến đây,” với tôi.

      Theo bản năng, tôi toan đứng dậy.

      “Ở trong này, em phải luôn quỳ hai gối, trừ khi được bảo khác ,” .

      Run rẩy, tôi quỳ xuống và theo sau khi bước vào phòng ngủ. Tim tôi đập điên cuồng trong lồng ngực, và ở giữa hai đùi tôi, vùng da thịt vừa mới được “dọn dẹp” càng khiến tôi nhận thức hơn về trần trụi của mình. tò mò về điều làm tiếp theo khiến dạ dày tôi vặn xoắn lại, thế nhưng tôi vẫn gần như là háo hức theo , với hi vọng rằng dịu dàng hơn trước đó.

      dắt tôi đến chỗ chiếc ‘giường’ , với vài chiếc chăn bông dày, mịn đặt sàn gần đó. “Đứng gần giường. Đặt tay em ở hai bên,” bình thản ra lệnh.

      Ngập ngừng, tôi làm theo điều được bảo. chiếc giường trước mặt tôi có đặt mấy thứ quần áo, vài thứ trong số đó tôi thấy quen thuộc, còn lại . hề có tí ti cảm xúc nào, nhấc chiếc quần lót đen xuyên thấu từ giường lên và ra hiệu cho tôi mặc vào. Tôi làm theo mà hề bình luận gì, nhưng khi nhấc chân lên để bước vào, tôi mất thăng bằng và đặt hai tay lên vai để đứng vững. căng người dưới đôi tay tôi và tôi rụt chúng lại. Mặc vớ dài vào cũng chẳng suôn sẻ gì cho cam, song tôi dang hai tay ra để giữ thăng bằng.
      Snow, meocontbmiumiu122 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :