Kiêu Gia Cưng Vợ - Hạ Mạt Vi Nhiên

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quỳnh Bảo Bối

      Quỳnh Bảo Bối Well-Known Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      411
      nếu các bạn thấy mình dịch được trôi chảy hay đúng ý có gì góp ý cho mình nhé.=D=D=D=D
      OliveHD thích bài này.

    2. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      Mog chuog saucua b, tr hay va edit muot ma lam

    3. OliveHD

      OliveHD New Member

      Bài viết:
      22
      Được thích:
      19
      đọc cái văn án lọt hố luôn, kết a nam chính quá :038:

    4. Quỳnh Bảo Bối

      Quỳnh Bảo Bối Well-Known Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      411
      Chương 37: kết hôn tại sao ở chung


      “Tôi hỏi , còn cười cái gì?” ràng, Cố đại tiểu thư còn chưa đem hành động cùng với hai chữ ghen tuông liên kết với nhau.

      “Ách, tôi về trước, kẻo quấy rầy hai người liếc mắt đưa tình.” ra Tứ ca cùng Bùi Tam đúng, sau khi có cuộc sống mới, lão đại biến thành người khác. Biết gần mười năm, lúc nào cũng thấy cười như hồ ly. nhìn ra, lão đại còn là người chủ trương!.

      “Khoan , có số việc cần tự mình giải thích tốt hơn.” Mặt trời mọc phía tây sao, Dung Thành Kiêu lại chủ động kêu Tô Ngôn ở lại làm kỳ đà cản mũi.

      Mặc dù đối với quyết định của lão đại rất khó hiểu, Tô Ngôn vẫn ngoan ngoãn dừng lại.

      dối chính là dối, còn giải thích cái gì!” Bị lừa dối Cố đại tiểu thư bằng giọng lạnh lùng.

      Tội danh dối nghiêm trọng như vậy, Dung Thành Kiêu sao dám tùy tiện thừa nhận “Nếu tôi nhớ lầm, hình như lúc ấy tôi trả lời là đón em vào sinh ra tử với tôi đúng ?”.

      sai, đúng là như vậy, em đều là đàn ông, chẳng lẽ tôi hiểu sai?” là như thế, còn dám dối, quả tội càng nghiêm trọng!.

      Dung Thành Kiêu cũng ngay, mà hướng Tô Ngôn ở ngoài xe nháy mắt.

      Dù sao biết nhau gần mười năm, còn vào sinh ra tử với nhau, hiểu biết này vẫn còn đó. Sau khi nhận ánh mắt nhắc nhở của lão đại, Tô Ngôn vội vàng “Cái gì, chị dâu hiểu lầm rồi. Lão đại đón em cũng sai, mấy người bọn họ cho tới giờ vẫn coi tôi là nữ, tôi cũng thấy mình giống người đàn ông đẹp trai, phóng khoáng hơn.”.

      Cố Tuyết Thần nghi ngờ, nhìn trang phục cá tính của nhóc ở ngoài cửa xe, vẫn thể tin được “Chẳng qua ấy mặc trang phục giống đàn ông, nhưng trong xương tủy vẫn là tính cách của , các người nên xem ấy như là em chứ?”.

      Dung Thành Kiêu vẫn chưa kịp phản ứng, Tô Ngôn thất lễ trước mà cười lớn “Ha ha…”.

      Mặc dù sớm quen con người Tô Ngôn, nhưng nghi ngờ của người nào đó vẫn chưa loại bỏ, bây giờ phải là lúc để thư giãn “Nghiêm chỉnh chút, điên điên khùng khùng còn ra thể thống gì!”.

      Lão đại ra vẻ mặt lạnh cũng phải giỡn, Tô Ngôn ít nhiều vẫn còn chút rụt rè, ngoan ngoãn im lặng, ho tiếng rồi “Chị dâu, chị nên nghĩ như vậy, nếu họ thực xem tôi là em , da gà của tôi rơi đầy đất, như bây giờ vẫn tốt hơn.”

      Nhìn mặt vẻ nghiêm túc, như phải là người hay dối. Sau khi tỉnh tảo lại nghĩ, Cố Tuyết Thần mới ý thức tới, bản thân mình mới vừa rồi gây có bao nhiêu buồn cười. Nếu là người đằng làm nẻo như thế nào, cũng là gì của , ngay cả khi dối tổn thương , vì sao còn kích động như thế.

      việc ràng, giờ cũng muộn, tôi phải nhanh về tắm ngủ, tạm biệt.” Ban nãy phản ứng như vậy là mất mặt quá , Cố Tuyết Thần ít nhiều vẫn có chút ngượng ngùng. Nếu tiếp tục đối mặt với họ càng cảm thấy xấu hổ, đơn giản lấy cớ để chuồn mất.

      “Chờ chút…” Dù sao Tô Ngôn mới tới, có số việc chưa tìm hiểu kĩ, thấy chị dâu xuống xe liền đến lầu đối diện, bắt đầu thấy có điểm gì đó là lạ.

      Có lẽ bởi vì nhìn Tô Ngôn vô hại, Cố Tuyết Thần đề phòng đối với “Còn có chuyện gì?”.

      Nhưng đôi khi những người vô hại, càng có nhiều ‘mũi tên ngầm’ “ Chị phải cùng với lão đại kết hôn sao, tại sao ở chung với nhau?” Lúc hỏi ra vấn đề quan trọng này, có thể xem như là vấn đề với Cố Tuyết Thần!.

      biết trả lời như thế nào, dứt khoát im lặng giả vờ làm người câm, dù sao cũng phải chuyện riêng mình , còn người trong cuộc nữa cũng có nhiệm vụ đứng ra giải thích.

      về trước , sau này tôi từ từ giải thích cho .” Chuyện phức tạp như vậy, cũng phải đôi ba câu là giải thích ràng, cho dù giỏi ăn như Dung Thành Kiêu cũng chỉ dùng kế trì hoãn này.

      Nhưng Tô Ngôn là ai, trong những năm qua làm quan hệ giao tiếp cùng ngoại giao ở công ty của Dung Thành Kiêu, am hiểu nhất là tìm ra đủ loại tin tức, nó cũng trở thành thói quen ‘tốt’, trong lòng để lại dấu hỏi chấm to như vậy, còn hi vọng từ bỏ, tuyệt đối thể nào!.

      “Chị dâu ở mình phải ?” Lão đại lên tiếng, từ lời khách sáo trong miệng chỉ có thể hi vọng xa vời, tìm chị dâu để là tương đối sáng suốt.

      Cố Tuyết Thần hoàn toàn đoán được ý tứ trong lời của Tô Ngôn, chỉ có thể câu có lệ “Ở đây rất an toàn, cần lo lắng.”.

      “Tôi lo lắng về vấn đề an toàn.” Tô Ngôn cố gắng nín cười trả lời, lại sợ mình thất lễ chọc giận lão đại bất mãn, dứt khoát đưa sang bên mất “ ra tôi muốn mượn chị ít đồ, chị cũng biết tôi có khí phách của đàn ông nhưng thân thể vẫn là phụ nữ.”.

      Chỉ nghe bốn chữ đủ cho Cố Tuyết Thần hiểu Tô Ngôn muốn mượn đồ gì, bởi vì vật này quá mức đặc biệt, cũng tiện cự tuyệt “Được, cùng tôi lên lầu lấy.”.

      Bóng dáng hai người cao gần bằng nhau dần dần rời xa, nhưng Dung Thành Kiêu vẫn chưa tỉnh hồn lại. vẫn có khả năng làm được chuyện này, Tô Ngôn nhóc này là người đầu tiên làm được! cũng phải nhìn nhóc điên này bằng con mắt khác, hơn nữa vui mừng khi đưa nhóc từ thành phố D đến để giao nhiệm vụ quan trọng này.

      Có vẻ đối phó với lạnh lùng của Cố Tuyết Thần, có đôi lúc cần học bài mới.

      Sau khi lấy cớ mượn đồ thành công lẻn vào trong nhà của Cố đại tiểu thư, nên làm gì, muốn làm gì, linh quang trong đầu Tô Ngôn chợt lóe.

      Kết hôn mà ở chung với nhau, hỏi vấn đề này rất khó lấy được câu trả lời ràng từ hai người trong cuộc, muốn biết , phải dựa vào chính mình để tìm đầu mối thôi!.

      Căn phòng gần hai trăm mét vuông, các thiết bị đều mang phong cách cổ điển, chỉ có mình ở, ngửi thấy mùi đàn ông, đủ để suy đoán rằng lão đại chưa từng đến đây.

      Có lẽ vì sống mình lâu, Cố Tuyết Thần vẫn chưa quen có người lại ở trong nhà. Hơn nữa nhóc Tô Ngôn lăn lộn cùng Dung Thành Kiêu bao năm nay, cũng đặc biệt nhạy cảm “Này, đồ mượn, gói này đủ dùng cho chu kỳ sinh lý.”.

      Nhưng ràng muốn đưa đồ cho Tô đại tiểu thư tuyệt đối dễ dàng như trong tưởng tượng của “Chị dâu, mình chị sống trong căn phòng lớn như vậy, cảm thấy đơn sao?”.

      thành thói quen rồi.” Cố Tuyết Thần trả lời cho có lệ, mang đồ dành cho sinh lý nhét vào trong ngực Tô Ngôn “Lão đại cầu tôi mỗi ngày ngủ trước mười hai giờ, sắp muộn rồi, về trước .”.

      “Chị có nhiều phòng trống như vậy, bằng... cho tôi ở chung ?”Khụ khụ, đề nghị này thực phải là người thường dự liệu trước được!.

      hổ là theo Dung Thành Kiêu, bản lãnh dọa người là đáng sợ!.




      thùy trang, anh8877, Haruka.Me05 others thích bài này.

    5. Quỳnh Bảo Bối

      Quỳnh Bảo Bối Well-Known Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      411
      Chương 38: Chưa qua thử thách của tôi

      Qủa nhiên, bình tĩnh vô tư như Cố Tuyết Thần, cũng bị dọa cho vô thức lùi hai bước “Tôi... quen có người ở chung?” nhóc này, cũng coi mình là người ngoài quá !.

      “Lão đại tôi cưới chị, sau này chúng ta là người nhà, sớm muộn gì cũng phải làm quen. Dù sao chị cũng ở mình, có người làm bạn phải tốt hơn sao?” Tô Ngôn quyết định , tự nhiên nghĩ đống lý do hợp lý để ở lại.

      “Lão đại phải ở lầu đối diện sao?” Mặc dù có nhìn thấy tận mắt, nhưng trong lòng Cố Tuyết Thần sớm biết.

      Tô Ngôn chút suy nghĩ “Lão đại cùng với Tứ ca của tôi ở lầu đối diện sai, nhưng... ở với hai người đàn ông, lúc nào cũng bất tiện.” Trong lòng muốn lộ ra chút sơ hở nào.

      Cơ hội ở gần Cố Tuyết Thần này nên dễ dàng bỏ qua “Mới vừa rồi chị phải bọn họ luôn phải xem tôi là phụ nữ sao, coi như ở chung căn phòng hẳn cũng bất tiện mới đúng.”.

      Hô, quả nhiên lão đại coi trọng phụ nữ này, phản ứng cũng giống người thường! Có vẻ như muốn ở đây phải dùng ‘độc chiêu’ hơn mới được, " ra tôi sợ bất tiện, chủ yếu là sợ hai người họ ‘tụng kinh’, đặc biệt là Tứ ca của tôi, cả ngày tôi giống phụ nữ, cẩn thận có ai lấy vân vân, là so với cha tôi còn dài dòng hơn. Chị giúp tôi , dù sao tôi từ thành phố D tới để giúp công ty của chị vượt qua khó khăn, coi như trả trước chỗ tốt cho tôi trước .".

      từ thành phố D tới là vì giúp công ty tôi vượt qua khó khăn?” nghi ngờ gì, đây chắc là điều ngạc nhiên nhất trong tối này của Cố Tuyết Thần!.

      Tô Ngôn cũng thấy bối rối “Làm sao thế, lão đại chưa với chị sao?".

      Mọi chuyện càng bất ngờ, Cố Tuyết Thần cũng khó giữ bình tĩnh được “Qủa tôi có nhờ ấy giúp tôi tìm người ưu tú đến, nhưng cũng trong đó có .”.

      “Oh, ý của chị dâu là... tôi nhìn giống người ưu tú chút nào?” cần đả kích người như vậy, chưa nhìn thấy bản lãnh của bản tiểu thư vội kết luận, quá qua loa chứ?.

      “Ý tôi phải như vậy, nhưng… bất luận ấy tìm ai tới, cũng phải qua thử thách của tôi.” Đối với Tô Ngôn, Cố Tuyết Thần có ý nghi ngờ. Chưa kể đến ấy có bao nhiêu bản lãnh, ấy có thể theo Dung Thành Kiêu chắc chắn phải nhân vật tầm thường! Nếu , cũng bị bổ nhiệm.

      “Đây là dĩ nhiên, nếu chị dâu vừa lòng năng lực của tôi, tôi lập tức thu dọn hành lý chạy về thành phố D.” Bởi vì hết sức tự tin, Tô Ngôn chút lo lắng cũng có ngày này tới.

      “Tôi có ý này, lão đại của định lập nghiệp ở đây, xem như là công việc ở công ty chúng tôi hợp với , cũng có thể ở lại giúp ta.” Nhìn bầu khí bây giờ, dường như càng ngày càng cảm thấy chuyện với người trong nhà. Chẳng qua là, thân là người trong cuộc Cố Tuyết Thần có phát ra.

      “Rốt cuộc có thích hợp , sau khi chứng kiến mới biết được, chị cho tôi thử vài ngày trước, nếu được rồi hãy .” Sau khi xong, Tô Ngôn lại bắt đầu quan sát cách sắp đặt và trang trí căn phòng. Dựa vào tính cách thích yên tĩnh của chị dâu, hẳn hy vọng có người lên lầu làm phiền . Chỉ có hai phòng ở tầng dưới là đáng để chọn. Ờ ... chọn phòng có ban công, hay phòng có cửa sổ thoáng mát nhỉ. khiến người ta khó nghĩ.

      Nhìn Tô Ngôn cau mày dáng vẻ khó xử, Cố Tuyết Thần cuối cùng bình tĩnh lại cảm thấy nhóc này ỷ lại vào tới cửa nên sợ bị bỏ.

      Cuối cùng Tô Ngôn vẫn chọn phòng có cửa sổ thoáng mát kia, vì phòng này đối diện tòa nhà bên kia. Hơn nữa, lão đại cũng ở tầng sáu, muốn làm số hoạt động gián điệp lén lút cũng thuận tiện hơn.

      "Tiền thuê nhà gì đó, quyết định là tìm lão đại của tôi hay tôi trả cho chị?” Dù sao hạ quyết tâm nhờ cậy , cái vấn đề quan trọng này phải hoàn thành càng sớm càng tốt.

      "Quyết định tìm Dung Thành Kiêu ? Hay là thôi , bọn họ ở giữa mơ hồ bản thân là người trong cuộc ít nhiều cũng biết,vẫn nên kéo theo người ngoài tốt hơn “Tiền thuê nhà coi như xong, căn phòng còn nhiều phòng trống, nhiều người vào ở để có nhiều hơi. Tuy nhiên, tôi là người có nhiều quy tắc, phải suy nghĩ cho kỹ.”.

      có gì, chị dâu cho ở , tuân theo kỷ luật là phải. Tôi là người sinh hoạt tương đối kém,nếu làm cho chị cảm thấy mệt mỏi khi tôi ở chỗ này, chị nhất định ngay lập tức cho tôi, cần khách sáo với tôi.” bên Tô Ngôn cười , bên lấy điện thoại ra dự định gọi cho lão đại. Thành công chui vào căn phòng của chị dâu là chuyện hết sức quan trọng như vậy, tất nhiên, việc trước tiên phải làm là báo cáo cho lão đại,tiện thể tranh công đòi tiền thưởng.

      "Nào ngờ, bàn phím di động còn chưa mở, bất cứ lúc nào cũng cảnh giác cao Cố đại tiểu thư liền nhìn ra điểm lạ: “ muốn làm gì?”.

      Dễ nhận thấy Tô Ngôn có chút bị chị dâu quá mức căng thẳng dọa cho sợ, ngoan ngoãn thà “Tất nhiên là gọi cho lão đại của tôi, để cho ấy giúp tôi mang hành lý qua đây.”.

      “Để cho ấy mang hành lý đến dưới lầu, sau đó chính xuống dưới lấy.” Tô Ngôn vốn giấu bụng tò mò, Cố Tuyết Thần lại chút tránh để bị nghi ngờ cũng có. kết hôn ở chung thôi, thậm chí cho lão đại vào nhà, dựa theo tính cách bỏ qua của Tô đại tiểu thư nếu cho lời giải thích, sợ được yên lòng.

      Cau mày suy nghĩ lát, Tô Ngôn cuối cùng tìm được câu thích hợp nhất để hỏi “ cho lão đại đến đây?”.

      “Đó là vì ta qua được thử thách của tôi, tạm thời chưa thể cho ta vào nhà” Trợn mắt dối phải là điểm mạnh của Cố Tuyết Thần, nhưng nếu bị dồn ép, cũng có thể mặt đỏ tim đập dối.

      “Oh, tôi hiểu, lão đại nhất định làm sai chuyện, thể tha thứ.” Lấy lý do kỳ lại như vậy, Tô Ngôn hiển nhiên là tin. Nhưng cũng biết nếu hỏi nữa có câu trả lời. Dù sao sống ở đây, sau này từ từ tìm câu trả lời cũng muộn.

      Sau khi gọi điện cho lão đại, ngoan ngoãn xuống lầu chờ. Cố Tuyết Thần chỉ có thể nhân cơ hội này để lên lầu tắm nước nóng cho thoải mái, mới vừa đúng trước mười hai giờ ngủ.

      Khi biết Tô Ngôn thành công vào ở trong căn phòng Cố Tuyết Thần, Dung Thành Kiêu cũng khá là ngạc nhiên “ làm tốt lắm, cầu vô lý của vậy mà cũng được ấy đồng ý.”.

      “Chị dâu nhìn qua nghiêm túc nhưng ra rất dễ mềm lòng.” Tô Ngôn chút nào che giấu vẻ đắc ý, cuối cùng cũng quên chính “Có thể ở cùng với chị dâu, xử lý công chuyện cũng dễ dàng hơn, bước kế tiếp lão đại làm thế nào?”.

      “Án binh bất động, yên lặng theo dõi.” Mặc dù mọi chuyện có khả năng chuyển biến tốt, Dung Thành Kiêu vẫn chưa thể coi là thành công. Dù sao, tâm tư Cố Tuyết Thần so với Tô Ngôn càng kín đáo hơn, cùng ‘chiến đấu’ thể quá nóng vội.

      Nhưng với tính cách nóng nảy của Tô Ngôn mà ràng kiên nhẫn bằng như “ Sống ở cửa đối diện, lại còn vội hành động, thực giống phong cách của lão đại.”.

      Dung Thành Kiêu chỉ cười nhạt, trầm ngâm lúc rồi mới “Dù sao, ấy cũng chạy, gấp cái gì?”.
      Last edited: 10/10/16
      thùy trang, anh8877, Ngan Chi Tuyet4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :