Kiêu Gia Cưng Vợ - Hạ Mạt Vi Nhiên

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quỳnh Bảo Bối

      Quỳnh Bảo Bối Well-Known Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      411
      Chương 35: Bởi vì thích mà đỏ mặt


      Hồ ly giảo hoạt khó có khi để lộ ra sơ hở, Cố Tuyết Thần cũng bỏ lỡ cơ hội, chút suy nghĩ liền trả lời theo câu của , " phải muốn đón người quan trọng sao, tôi cũng muốn làm phiền ."


      Dung Thành Kiêu đột nhiên cười quái dị, vô thức tiến hai bước về phía trước "Tôi với em lúc đó... còn có gì phải ngại? Chỉ cần câu của em, tôi có thể để người khác đón cũng được."


      Đột nhiên tới gần, còn nở nụ cười quái dị, làm Cố Tuyết Thần có phần sợ hãi, theo bản năng lùi hai bước. Nhưng ban công lớn chỉ như thế thôi, sơ ý chút đụng lưng vào hàng bảo vệ ở phía sau, đột nhiên mất trọng tâm cũng là bình thường.


      Dung Thành Kiêu phản ứng rất nhanh, kịp lúc ôm lấy eo nhưng ngờ cả hai cùng ngã sấp xuống khiến cả đều cảm thấy lúng túng.


      Chỉ là tại ở trong nhà người khác, ôm nhau thân mật như thế cũng phù hợp cho lắm, da mặt của Cố Tuyết Thần vốn mỏng, càng hay đỏ mặt kể từ khi biết ai đó "Mau buông tay! Bị nhìn thấy tốt."


      Mặc dù ngoan ngoãn thả lỏng hai tay nhưng khoảng cách giữa hai người vẫn gần nhau trong gang tấc, gần như thế cũng làm cho Dung Thành Kiêu nhìn thấy mặt dần ửng hồng “Từ khi nào mà em thích đỏ mặt vậy? ".


      "Sau khi biết .” SHOCK!!Cố Tuyết Thần cảm thấy đầu như muốn nổ tung, vô ý ra từ trong tận đáy lòng.


      Bởi vì vô tình ra từ trong tận đáy lòng, nụ cười khuôn mặt Dung Thành Kiêu sâu hơn chút “Vậy… tôi nên cảm thấy mình may mắn?"


      Cố Tuyết Thần biết phải làm thế nào, giả bộ như chưa nghe thấy gì, chỉ ho tiếng và nhanh chóng thay đổi chủ đề,“Chú ba tôi lần lượt gặp những quản lý và thiết kế cũ trước đây đàm phán việc chuyển công tác, ngay cả chúAnsuýt chút nữa cũng lung lay, tôi sợ những người khác chống cự nổi cám dỗ."


      sai, người này đúng là vô sỉ mà. Nhưng chuyện công việc là phương pháp tốt nhất đánh lạc hướng chú ý của . Có thể , Cố Tuyết Thần chuyển đổi chủ đề này vô cùng đúng lúc.


      "Bất động sản Chấn Hưng có thể cho họ lợi ích trước mắt chính là tiền, nhưng tiền cũng có giới hạn của nó. Em phải tìm cách khiến cho các nhân viên trong đội thiết kế hiểu , nếu họ chọn lợi ích trước mắt họ mất cái lâu dài gì. Cố thị đầu tư những phòng cao ốc giá rẻ, lại có người mang ý nghĩ muốn ăn máng khác trong đầu, lương tâm bọn họ đều bị chó..."


      đợi xong hai chữ "cắn", Cố Tuyết Thần liền nhanh chóng che miệng lại "Suỵt, giọng chút, cách vách có người ở, bị người ta nghe thấy làm sao?"


      "Tôi đều là , cũng sợ bị người khác nghe thấy. Muốn làm chuyện lớn phải học xong cách báo ân, hiểu ?” Khụ khụ, như vậy có được xem là lên lớp Cố Tuyết Thần ?


      Được rồi, mặc dù nét mặt lạnh lùng như vậy nhưng cũng coi như cho ý kiến đúng vào trọng tâm. Tạm thời tin lần, phải chỉ là báo ân sao, cũng làm khó được !


      Cái gọi là ‘ban ân’ rất nhanh được thực . Lúc hai người quay trở lại phòng khách, chú An cũng vừa nghe xong, nhìn thấy vẻ mặt hưng phấn của ông cũng hiểu con trai của ông sắp thoát khỏi vụ kiện ngu ngốc kia và có chút tia hi vọng.


      “Lần này làm phiền đại tiểu thư, Lục tiên sinh hứa giúp đỡ chúng tôi trong vụ rắc rối này, còn việc thắng kiện này cũng khó lắm và bảo tôi là ngày mai hãy mang Cảnh Huy đến văn phòng của cậu ấy để gặp mặt.” Chuyện rắc rối có khả năng được giải quyết, trừ lúc đầu có chút kích động ra lúc này đây An Khánh Đông cảm thấy yên tâm và thoải mái khi việc rắc rối kia được giải quyết xong. Dù sao con trai ông gây ra vụ án hình , cũng có cái tốt cái xấu. Nhưng nếu phải ngồi tù xem như cuộc đời bị phá hủy, may mắn đại tiểu thư có quen Luật sư để nhờ giúp đỡ, nhìn chung có thể biến nguy thành an.


      Mặc dù chú An có ý định nhảy sang công việc mới, nhưng công lao này Cố Tuyết Thần cũng tham lam “Đừng cảm ơn cháu, chú muốn cảm ơn cảm ơn ấy, Luật sư là bạn của ấy, việc đồng ý giúp đỡ cũng là phải nhìn vào mặt mũi của ấy đó.”


      Chú An muốn quay về phía Dung Thành Kiêu để lời cảm ơn, nhưng bị gián đoạn bởi nụ cười của “Đừng cảm ơn tôi, cuối cùng công lao là thuộc về ấy. Nếu phải ấy lên tiếng, tôi cũng có can thiệp vào đâu.”


      cũng đúng, Dung tiên sinh đồng ý giúp đỡ cũng là nể mặt đại tiểu thư.” Bất quá An Khánh Đông cũng sống hơn năm mươi tuổi, khả năng ‘nhìn nhận’ vẫn còn đó.


      thế nào năm đó chú cũng là người theo ba cháu cùng nhau dốc sức thương trường, nên chú đừng những lời khách sáo đó. Cháu chỉ hi vọng từ nay về sau mọi người đều lòng giúp công ty nhận được các hợp đồng tốt, công ty có thể duy trì hoạt động bình thường của các công nhân viên, công sức mọi người cùng nhau cố gắng uổng phí. Phiền chú giúp cháu chuyển lời đến những đồng nghiệp khác trong đội kiến trúc rằng, nếu có gặp khó khăn gì đến Tổng công ty tìm cháu. Nhưng nếu có người muốn ở lại nơi này cháu cũng ép. Chỉ hi vọng trước khi bọn họ rời suy nghĩ kỹ, tính về lâu dài, rốt cuộc nơi nào mới là nơi có thể khiến mọi người an tâm nhất.” Ở trong đội kiến trúc chú An có uy tín rất lớn, hề khoa trương khi những lời của ông trước mặt các công nhân ở đội kiến trúc còn có uy lực hơn cả so với ông chủ, cho nên Cố Tuyết Thần mới muốn ông thay truyền đạt những thái độ của mình đến bọn họ.


      “Bọn họ chỉ tạm thời bị mờ mắt vì lợi ích, sớm muộn gì họ cũng nhìn , đại tiểu thư cần lo lắng quá.” Nhớ tới khi ông từng có ý định rời , An Khánh Đông cũng cảm thấy áy náy. May mắn thay, ông kịp tỉnh ngộ mới tránh khỏi sai lầm lớn.


      “Quả , với những lợi ích khác của đối phương chỉ là tạm thời. Mọi người đều biết cách thức hoạt động của bất động sản Chấn Hưng, dùng chính sách đưa ra lợi nhuận thấp để đánh bóng tên tuổi, nhận được nhiều đối tác, nếu làm vậy ắt phải tìm nhiều đối tác khác để kiếm thêm lợi nhuận. Ông thử nghĩ lại ngoài việc kiểm soát thời gian và chi phí vật liệu xây dựng ra, họ còn có thể nghĩ ra biện pháp nào nữa? khi hi sinh vì hai hợp đồng này, làm cho chất lượng những dự án khác được đảm bảo, Lợi ích của Chấn Hưng bị ảnh hưởng là chuyện nhưng danh tiếng đội kiến trúc bị ảnh hưởng mới là chuyện lớn, muốn phục hồi vô cùng khó khăn.” Có thể , Cố Tuyết Thần phản ứng nhanh và nhạy bén hơn những phụ nữ khác rất nhiều. vài phút trước đây, Dung Thành Kiêu vừa mới đề cập rằng những công nhân đó rời khỏi mất điều gì, ngờ nghĩ biện pháp nhanh như thế.


      ứng phó cực nhanh làm Dùng Thành Kiêu có chút sốc. này, chẳng qua mới hơn hai mươi tuổi mà chuyện cứ như bà già năm mươi tuổi, cũng có kinh nghiệm cuộc sống nhưng hề thua kém đàn ông về khí thế và quyết đoán, rất đáng khen.


      Tất nhiên, ngoài sốc ra, trong lòng cảm thấy may mắn hơn nhiều. Đầu tiên thông minh cơ trí của phụ nữ này là vợ (mặc dù giờ là giả nhưng dù sớm hay muộn trở thành ) sau đó hoặc hợp tác với bạn bè để phát triển nghiệp quan trọng mới ở thành phố D.


      Lạ nước lạ cái nên gặp phải nhiều khó khăn là điều tất nhiên, nhưng có người giúp đỡ là khó khăn lớn cỡ nào cũng cần phải bàn!











      anh8877, melodyevil, Elise Tuyen9 others thích bài này.

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Cam on Co nhieu nhe :yoyo63::yoyo63:

    3. Quỳnh Bảo Bối

      Quỳnh Bảo Bối Well-Known Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      411
      Rất xin lỗi mọi người trong thời gian qua chờ đợi truyện, nhưng mình xin các bạn thông cảm cho mình thêm chút nữa vì trong thời gian này mình về quê có việc cho đến qua trung thu mới trở lại nên mình thành xin lỗi các bạn! Khi nào mình về mình bù lại tất cả các chương còn thiếu!:th_4:

    4. Quỳnh Bảo Bối

      Quỳnh Bảo Bối Well-Known Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      411
      Xin lỗi các bạn trong thời gian qua nghỉ quá nhiều nên từ giờ mình cố gắng làm cho nó nhanh.:012::034:
      P/s: 1 tuần mình cố gắng ra 2 chương có khi là 3 chương:056:
      Haruka.Me0 thích bài này.

    5. Quỳnh Bảo Bối

      Quỳnh Bảo Bối Well-Known Member

      Bài viết:
      81
      Được thích:
      411
      Chương 36: Hóa ra cưỡng hôn cũng nghiện


      Phải mất bốn giờ mới giải quyết xong những vấn đề quan trọng, coi như chuyến này cũng uổng phí.

      Nhưng mà ra khỏi tòa nhà, đối diện với cái lạnh lẽo ban đêm, cả người đều mệt mỏi nên toàn bộ những đau khổ trong lòng muốn tuôn ra.

      Hai mươi ba phải có nhiệt huyết và niềm đam mê để làm những gì mình muốn hoặc may mắn còn có thể tình ngọt ngào.

      Nhưng phía sau còn có tập đoàn Cố thị nên đừng có cơ hội tranh thủ lát để nghỉ ngơi, ngay cả dừng lại để hít thở cũng là hy vọng xa vời.

      Dung Thành Kiêu cứ theo thói quen cởi áo khoác của mình phủ lên người , giọng cũng cực kỳ ôn nhu: “Rất mệt mỏi có phải ?”.

      “Cần phải trở về, nếu còn chầm chậm nữa tôi sợ rằng kịp lên giường ngủ trước mười hai giờ” lúc cảm xúc buồn phiền, Cố Tuyết Thần quen lấy ra làm cái cớ.

      Mặc dù chỉ đứng phía sau nhìn bóng dáng , Dung Thành Kiêu vẫn cảm thấy được thể gánh nổi việc quan trọng này. “Dây kéo quá chặt trước sau gì cũng đứt, em phải học cách giảm áp lực cho mình”.

      Hiếm khi Cố Tuyết Thần có tâm trạng tốt, quay đầu lại câu vui đùa với : “ ít bắt nạt tôi xem như giảm bớt rồi!”.

      “Suy nghĩ của tôi ngược lại với em, em cảm thấy thoải mái hơn khi tôi bắt nạt em à?” Khụ khụ, đây là lý luận kiểu gì, bị bắt nạt cảm thấy thoải mái, chẳng lẽ có khuynh hướng chịu ngược?.

      bậy, biết xấu hổ! Nào có ai bị bắt nạt cảm thấy…Ngô…”.

      Uy uy uy, bây giờ là như thế nào,cưỡng hôn? luôn nhân lúc chú ý tới liền nhào lên, mặc dù vào buổi tối ánh sáng lờ mờ, dù sao vẫn ở dưới lầu khu dân cư, nếu cẩn thận bị mọi người vây lại xem.

      Lần này Dung Thành Kiêu khá lịch , chỉ là hôn môi lát rồi bỏ ra.

      trắng ra là dùng cách này để dọa , chỉ vì muốn đánh lạc hướng chú ý của .

      Nhưng làm cho nghĩ tới là, bởi vì kết thúc nụ hôn quá sớm làm Cố đại tiểu thư lại có thể lộ vẻ mặt chưa thỏa mãn cùng bộ dáng thất vọng.

      Chẳng lẽ… trách có hôn sâu hơn?.

      Sau khi ý tưởng này chợt lóe trong đầu, liền buột miệng ra: “Nét mặt của em cho tôi biết mới vừa rồi…kết thúc quá sớm?”.

      Chết tiệt, lại có thể hỏi trực tiếp như vậy, thực nghĩ có ý thừa nhận sao.

      Ngượng ngùng chịu nổi hành vi mất kiểm soát. Sau đó, dưới tình huống phản ứng, mới ban nãy đột nhiên bị cuỡng hôn Cố đại tiểu thư lại có thể chủ động tấn công.

      Được rồi, chủ động đưa đến khóe miệng nếu ăn chỉ sợ trời phạt, vẫn là ‘bất đắc dĩ’ chịu .

      Mặc dù hai người hôn môi nhiều lần,nhưng nếu bàn về kỹ xảo Cố Tuyết Thần vẫn còn kém năng khiếu trời cho của người nào đó.

      Thay vì hôn môi chẳng bằng cắn loạn.

      Sau khi mặc cho vừa cắn vừa càn quấn, rất nhanh kiên nhẫn của Dung Thành Kiêu biến mất. hai lời, liền ôm vào trong ngực tiếp tục hôn sâu.

      ngu ngốc này, nhìn cho kỹ đây mới gọi là hôn! Khi tiếp tục dây dưa hôn , nụ hôn càng sâu, trái tim cả hai càng gần sát lại với nhau.

      Bởi vì bắt đầu nên sau khi chấm dứt Cố Tuyết Thần còn lý do để trút bất mãn lên . Hơn nữa, đúng như sau khi bị khi dễ cảm thấy thoải mái rất nhiều. Ít nhất, có thể tạm thời cần nghĩ đến những chuyện rắc rối ở công ty nữa.

      Nhưng sau khi làm chuyện thân mật như vậy, xấu hổ cùng ngượng ngùng ít nhiều vẫn có. Dù sao, muốn làm như chưa từng xảy ra chuyện gì với lại giờ biết phải đối mặt với , chiếc xe đậu xa , chỉ cố cắm đầu vượt lên phía trước.

      để chiếm tiện nghi lớn như vậy, nên hiểu được.

      Qủa nhiên, còn chưa đến bên cạch xe,cửa xe liền bị người nào đó ‘cầm điều khiển từ xa’ mở khóa, chỉ cần nhàng mở cửa, liền có thể chui vào trong xe ‘giấu’ mình tốt. là giấu, ra chính xác mà là giả vờ ngủ để trốn tránh với thực.

      Biết ‘hối hận’ với chuyện vừa nãy, Dung Thành Kiêu cũng lười trêu trọc . người chịu gánh nặng, cũng cần nghĩ ngơi tốt, để yên tâm nghĩ ngơi cũng tốt.

      Giống như đêm qua, ghế ngồi được điều chỉnh vừa phải, tốc độ cũng trước sau như duy trì chạy chậm. Trong hoàn cảnh như vậy, đừng nghĩ ngơi thậm chí muốn ngủ yên còn có thể.

      Dung Thành Kiêu quả thực hy vọng có thể nghĩ ngơi, ngủ trong chốc lát, nhưng khi thấy ngủ say để cho vấn đề .

      Xe chạy vào khu dân cư rất nhanh dừng lại ở dưới lầu Thanh Phong. Nếu buộc đánh thức , chắc chắn ra tay tàn nhẫn, nhưng chẳng lẽ tiếp tục muốn cho ngủ ở trong xe?.

      Dung Thành Kiêu còn do dự, thấy đến mục đích. Tiến thoái lưỡng nan lần nữa, cũng phải đưa ra quyết định.

      May mắn chính là Thanh Phong đối diện vườn hoa Hải Đường của vị vừa mới dọn vào là Tô đại tiểu thư, có ấy ở đây, luôn có những điều bất ngờ.

      , chị dâu, hai người cuối cùng trở lại?” Nhìn tinh thần Tô đại tiểu thư vui vẻ, ra là đặc biệt coi chừng ở cửa sổ, khi thấy xe chạy tới lập tức chạy ra tiếp đón sao?.

      này thường luôn gào to, giọng cũng lớn công thêm vui vẻ, lực sát thương lại hề . chỉ dọa sợ Dung Thành Kiêu thanh tỉnh mà ngay cả ngủ say như Cố Tuyết Thần còn bị ấy dọa sợ lập tức tỉnh tảo lại: “Chuyện gì xảy ra vậy?”

      Mặc dù Tô Ngôn đột nhiên xuất giúp giải quyết vấn đề, Dung Thành Kiêu vẫn coi Tô Ngôn tồn tại. Có Cố Tuyết Thần ở đây trong mắt của nhìn thấy những người khác: “Em tỉnh vừa đúng lúc, đến nhà, ban đêm lạnh, mặc áo khoác của tôi vào.”

      Nhưng Cố Tuyết Thần mù hay ngu ngốc, có người đứng ngoài cửa xe, làm thể như nhìn thấy gì: “ ấy là ai?”.

      đợi Dung Thành Kiêu giới thiệu, Tô Ngôn dành trước “Chị dâu, tôi là Tô Ngôn. Tô là tỉnh lại, Ngôn là lời ”.

      Lại là chị dâu, làm thế nào cảm thấy bất cứ nơi nào cũng nghe thấy vậy, rốt cuộc có bao nhiêu em.

      “Mộ Thiếu Đình em gặp, bọn họ là em họ”. Có Mộ Thiếu Đình dễ dàng giới thiệu Tô Ngôn hơn.

      Nhưng suy nghĩ Cố Tuyết Thần và lại khác nhau : “Chiều hôm nay đón người quan trọng phải là ấy chứ ?”.

      Dung Thành Kiêu thành thực gật đầu “Ừ”.

      đáp nhàng, người nào đó phản ứng như đạp trúng bom " ràng với tôi là đón đàn ông, rốt cuộc chuyện này là sao?".

      có lý do bị gào lên, vẻ mặt Dung Thành Kiêu cũng lộ ra nụ cười đắc ý. Ngày hôm qua, bị mấy bao vây mà vẫn chịu thừa nhận là ghen, bây giờ phản ứng kích động như vậy, hẳn là còn lý do trốn tránh nữa .
      thùy trang, anh8877, Bin Bin Bon Bon6 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :