1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quá trình dưỡng thành yêu hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - FULL + EBOOK

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Trà Xanh

      Trà Xanh Active Member

      Bài viết:
      254
      Được thích:
      136
      Tiểu biệt thắng tân hôn, A Phó nhịn cả năm mới 1 đêm sao đủ đk :04(1):

    2. hamaxink

      hamaxink Active Member

      Bài viết:
      91
      Được thích:
      71
      Nhịn cả 1 năm mà 1 đêm thôi đủ á Phó :yoyo60::yoyo60::050::050:

    3. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905




      Chương 123
      Đối với tiểu phu thê Phó Tạ và Hàn tiểu biệt thắng tân hôn, các loại lưu luyến ôn nhu tất nhiên cần phải , hai người ở trong nội viện hoặc là rúc giường gấm giọng chuyện phiếm, hoặc là sóng vai nhau ngồi tháp quý phi phía trước cửa sổ phòng ngủ thưởng thức hoa hồng ngoài cửa sổ, hoặc là tay nắm tay đến rừng hồ dương ở hậu hoa viên. Tóm lại có lúc nào thấy chán.

      Tẩy Xuân bảo Nhuận Thu mang theo tiểu nha hoàn Dẫn Ngọc và Phao Ngọc ở ngay cửa ra vào trị phòng nội viện, chờ chuông vàng vang lên điện soái hoặc thiếu phu nhân gọi người, mình mang theo hai tiểu nha hoàn Sấu Ngọc và Luyện Ngọc, gọi Phó Bình cùng chỗ an bài thỏa đáng phòng bếp ở nội viện, lại bảo Phó Bình phái gã sai vặt ra ngoài mua sắm.

      Nghĩ đến hôm nay nên mời nhà bên ngoại lão gia, nàng lại dặn dò phòng bếp chuẩn bị bàn tiệc.

      Đợi hết thảy đầy đủ, Tẩy Xuân lúc này mới nhà chính xin chỉ thị thiếu phu nhân.

      Tiệc đương nhiên bày trong nhà chính, bởi vì là thân nhân nhà mình, cho nên Hàn sai người ở nhà chính đặt bàn vuông tử đàn nho , rượu thịt liền bày bàn vuông này.

      Phó Tạ Hàn đón Hàn Thầm vào, ba người theo ngôi thứ ngồi ở bên cạnh bàn vuông tử đàn.

      Phó Tạ rất cảm kích nhạc phụ đưa thê tử đến Tây Cương, trước cung kính kính Hàn Thầm ba chén rượu.

      Sau khi qua ba tuần rượu, cả Phó Tạ và cha vợ Hàn Thầm đều hơi say, trò chuyện liền sâu sắc.

      Hàn nghe phụ thân nhắc tới Tri Phủ Nhạc Châu Phong Hòa thanh chính liêm khiết lại bị Thừa Dận Đế dạ cả tin lời gièm pha giết chết, liền biết phụ thân muốn cùng Phó Tạ thổ lộ tâm tình, liền thức dậy cho lui người hầu hạ trong phòng, cũng dặn dò Nhuận Thu Tẩy Xuân ở ngoài cửa trông coi, tự mình trở lại ngồi xuống bên cạnh, chuẩn bị rót rượu thêm trà cho Phó Tạ và phụ thân.

      Sau khi uống vài chén rượu, Hàn Thầm nhớ tới ông từ lúc vào kinh đến lúc rời kinh, năm qua cho tới hôm nay ở Lương Châu nghe thấy hết thảy, khỏi xúc động lâu, đôi mắt nhìn nửa chén rượu trong chén đá màu xanh lá chuối trong tay mình đóng băng, chậm rãi : "Tháng mười năm trước, Tri Phủ Nhạc Châu Phong Hòa bởi vì đắc tội với phụ thân của Chiêu Nghi trong cung, bị đạo ý chỉ của bệ hạ thắt cổ chết; tháng mười năm trước, 14 gia đình náo loạn kinh thành, bởi vì chịu nhường nhà cho thanh thiên quan Trương Thiên Sư, nam đinh trưởng thành trong 14 hộ đều bị lưu vong; 15 tháng 7 năm nay, hội hoa đăng Kim Minh trì, bệ hạ nhìn trúng ba dân nữ, đêm hôm đó đoạt vào trong cung, buổi sáng liền ném ra hai cỗ thi thể..."

      khuôn mặt tuấn tú của Phó Tạ chút biểu lộ, nhưng trong mắt phượng sớm mang theo ý giận, cầm ly trong tay, ly tiếp ly mà uống.

      Những thứ này cũng biết.

      bắt giữ nữ vương bộ tộc Tháp Khắc Khắc, vốn kế hoạch dùng nữ vương kiềm chế bộ tộc Tháp Khắc Khắc, kết quả Thừa Dận Đế lại nạp nữ vương A Lý Na Mỗ làm phi, hơn nữa còn chiêu cáo thiên hạ, phong làm Lệ Phi.

      Phó Tạ mỗi lần nhớ tới việc này, đều có xúc động nôn ra máu, cảm giác mình ở phía trước đấu tranh dũng bày mưu nghĩ kế, thế nhưng ở phía sau lại có Thừa Dận Đế ngừng kéo chân !

      Hàn lẳng lặng ngồi ở bên, chăm chú lắng nghe phụ thân kể, thỉnh thoảng đứng dậy rót rượu cho Phó Tạ và Hàn Thầm.

      Trong lòng của nàng mơ hồ có ý nghĩ: tối nay, vô luận đối với Phó Tạ, hay là đối với nàng, có lẽ cũng là ngày rất quan trọng.

      Hàn thầm tiếp tục : "... từ đầu xuân đến nay, hoàng hà ven bờ sông gặp phải nạn hạn hán nghiêm trọng, nạn hạn hán qua chính là ôn dịch, An Quốc Công nhiều lần trần tình, bệ hạ mới đồng ý hạ chiếu giúp nạn thiên tai. An Quốc Công mọi cách điều động khoảng thuế ruộng, nhưng bệ hạ chỉ thị môn sinh Thôi tể tướng Hồ Húc Thiên chủ trì giúp nạn thiên tai, sau tầng tầng bóc lột, dân chúng đoạt được bao nhiêu, tình hình thiên tai vẫn như cũ, số lượng lớn nạn dân chảy vào kinh thành. Quan bức dân phản, 21 châu khắp Đại Chu... Mà bệ hạ, vẫn như cũ sưu cao thế nặng túy sinh mộng tử[1], nữ nhân hậu cung nhiều nhất trong các triều đại Đại Chu."

      [1] túy sinh mộng tử

      (Nghĩa đen) Sống ở trong cuộc say, chết ở trong chiêm bao.

      (Nghĩa bóng) kẻ sống có lí tưởng gì, sống bụi chết bờ.

      Sau khi uống rượu hết rượu trong chén, Hàn Thầm giương mắt nhìn Phó Tạ lâm vào trầm tư, cuối cùng ra mục đích của mình: “Trong ‘Lã Thị Xuân Thu’ có câu như vậy, 'thiên hạ là thiên hạ của người trong thiên hạ, chứ phải thiên hạ của người'; Khoái Thông từng , 'Tần thất kỳ lộc, thiên hạ cộng trục chi[2], vì vậy người tài cao trước phải nhanh chân.' Đại Chu hôm nay chỉ có Phó thị mới có khả năng quần xưng hùng xưng bá trổ hết tài năng, mới có khả năng thành lập đế quốc chính trị trong sạch bách tính an cư lạc nghiệp ! Mà Phó Tạ ngươi, chính là Gia chủ Phó thị !"

      [2] Trong Hoài Hầu liệt truyện: Tần mất con hươu, thiên hạ cùng đuổi (ý nước Tần mất ngôi vị đế vương, cả thiên hạ liền tranh giành).

      Dứt lời, Hàn Thầm buông ly, đứng dậy nhìn Phó Tạ vái chào, nhanh ra.

      Trong phòng lập tức rất yên tĩnh rất yên tĩnh, giường bàn giường gấm trong bình liên châu cắm khóm hoa hồng, trong phòng hương thơm hòa lẫn mùi rượu mờ mịt thấm vào ruột gan.

      Hàn ngồi ở chỗ kia, lẳng lặng nhìn Phó Tạ đối diện.

      Hai tay Phó Tạ lướt qua bàn ăn , cầm hai tay Hàn , đôi mắt trắng đen ràng lành lạnh như nước: "A , có thể chứ?"

      Trong lòng của nhiệt huyết sôi trào, hận thể lập tức hoành đao lập mã, thay đổi thế đạo chết tiệt bừa bãi lộn xộn lúc này, thế nhưng chưa từng quên Hàn là thê tử của , là người thân nhất thế giới này của , cho nên Phó Tạ nghĩ: A có thể, ta liền bắt đầu thực khát vọng của ta; A được, ta đây liền cả đời làm trọng thần quyền khuynh thiên hạ !

      Tay Hàn bị Phó Tạ cầm chặt, sức nóng trong lòng bàn tay Phó Tạ liên tục ngừng làm nóng bỏng lòng bàn tay của nàng.

      Sau khi hít sâu hơi, mắt to thanh tịnh của Hàn chăm chú nhìn Phó Tạ: "Ca ca, huynh ức hiếp dân chúng xem mạng người như cỏ rác sao?"

      Phó Tạ: "... ."

      Hàn hề chớp mắt nhìn đôi mắt Phó Tạ: "Sau khi huynh hiển quý cưới vợ khác sao?"

      Phó Tạ: “ ." vĩnh viễn phụ lòng A của .

      Trong ánh mắt của Hàn hiển ý cười: "Huynh nạp thiếp sao?"

      Phó Tạ: " ." A phiền nhất cái này, làm sao làm A vui?

      Hàn híp mắt nở nụ cười: "Vậy huynh liền mạnh tay làm !"

      Phó Tạ: "... Đơn giản như vậy?"

      Lúc Hàn đứng dậy tới cửa ra vào phòng khách phòng tối phía tây, nghe vậy quay đầu liếc : " có đơn giản như vậy!"

      Phó Tạ biểu lộ ngây ngốc nhìn Hàn bước nhanh vào phòng trong.

      Hàn rất nhanh liền cầm hộp chu sa, bút chu sa và chồng giấy tuyết lãng tới.

      Đem những vật này trải giường bàn , nàng lúc này mới vẫy tay gọi Phó Tạ: "Ca ca, đến viết giấy cam đoan cho muội, cam đoan đổi vợ, nạp thiếp!"

      Phó Tạ mím môi cúi đầu nở nụ cười, cảm thấy A làm trò như vậy, nhưng vẫn ngoan ngoãn đứng dậy ngồi xuống giường gấm, nhận bút chu sa Hàn đưa tới, chấm chút ít chu sa, ở giấy tuyết lãng vung bút viết nhanh, sau đó đưa ngón trỏ tay phải ra chấm chút ít chu sa, ở chỗ kí tên hạ thủ ấn.

      A phải giúp đỡ con đường gian nan nhất, nếu như nàng coi trọng lời thề như vậy, vậy làm cho nàng vui vẻ lần như thế nào?

      Hàn đợi viết xong, cầm lấy giấy cam đoan chăm chú nhìn lại: "Ta và A , vợ chồng son. Đời đời kiếp kiếp, thay đổi. Nếu có vi phạm, loạn tiễn xuyên tim."

      Bất quá chỉ là mươi bốn chữ bình thường hai, thế nhưng Hàn lật qua lật lại biết đọc bao nhiêu lần, cái mũi của nàng có chua xót, đôi mắt cũng dần dần ẩm ướt.

      Người khác có lẽ biết, thế nhưng nàng biết Phó Tạ đối với bắn tên có bao nhiêu si mê, lấy môn bắn tên chính mình rất si mê đến thề, thực coi trọng lời thề giống như trò đùa này...

      Nhìn thấy Hàn rơi lệ, trái tim Phó Tạ từng đợt co rút đau đớn, giống như bị người dùng tay bóp lấy. kéo Hàn qua ôm lấy, dán khuôn mặt lên khuôn mặt Hàn , đôi mắt chẳng biết lúc nào cũng ẩm ướt.

      Phó Tạ buổi chiều phải Nghị Đường ngoại thư phòng tổ chức hội nghị quân , cùng Hàn nằm trong chốc lát đem Hàn dỗ ngủ rồi rời .

      Sau khi Phó Tạ rời khỏi, Hàn lại ngủ trong chốc lát, sau khi tỉnh ngủ mới bắt đầu xử lý gia vụ điện soái phủ.

      Sau khi nàng đem chức trách quản gia phân cho Phó An, Phó Bình, Tẩy Xuân và Nhuận Thu, thấy nhiệt độ giảm, có chút mát mẻ, liền dẫn hai tiểu nha hoàn Sấu Ngọc và Luyện Ngọc dạo hậu hoa viên.

      Hậu hoa viên lớn, mặc dù tinh xảo tú lệ như hoa viên kinh thành, nhưng càng thêm hào phóng rộng rãi, Hàn rất hài lòng, liên tục dạo đến khi mệt mỏi mới trở về nội viện nghỉ ngơi.

      Nàng mới vừa ở giường gấm ngồi xuống, hai tiểu nha hoàn Dẫn Ngọc và Phao Ngọc cực có ánh mắt, cùng tiến lên trước, Dẫn Ngọc nắn vai, Phao Ngọc ấn chân, hầu hạ Hàn thoải mái cực kỳ.

      Tẩy Xuân và Nhuận Thu vốn ghi chép sổ sách ở đông sương phòng, thấy thiếu phu nhân trở về liền tới đây hầu hạ, nhìn thấy Dẫn Ngọc và Phao Ngọc hầu hạ thiếu phu nhân giống như hầu hạ lão thái thái, mà thiếu phu nhân còn bày làm ra tư thái hưởng thụ, khỏi cũng hé miệng mỉm cười.

      Tẩy Xuân chịu trách nhiệm liên hệ khách lạ, liền tiến lên phía trước : "Bẩm thiếu phu nhân, phu nhân Tri Phủ Lương Châu Thạch Chí Thành đưa thiếp mời xin cầu kiến."

      Hàn nhắm mắt lại dựa vào đệm, lông mi rung rung, nhưng lên tiếng.

      Tẩy Xuân vội vàng tiếp: "Nô tài nghe xong, Tri Phủ Lương Châu Thạch đại nhân bởi vì trễ việc quân cơ, bị điện Soái đại nhân trước mặt mọi người phạt roi, giao trách nhiệm lấy công chuộc tội."

      Hàn lúc này mới : " cần hồi ." là nàng thích giao tiếp, hai là thời điểm này vị Thạch phu nhân này tìm nàng, sợ là cầu nàng thay Thạch đại nhân ở trước mặt Phó Tạ xin tha thứ, Hàn mặc kệ chuyện Phó Tạ, bởi vậy thấy đều cần gặp.

      Tẩy Xuân cầm chồng thiếp mời hồi báo.

      Hàn cuối cùng xác định mấy vị nữ quyến buổi sáng ngày mai phải gặp, liền để ý tới nữa, vẫn cùng Nhuận Thu thương lượng cơm tối.

      Thời gian thấm thoát, đảo mắt Hàn đến Lương Châu gần nửa tháng.

      Phó quân chủ động tiến công, mà áp dụng thủ thế, đem chủ lực dùng để bảo hộ dân chúng Lương Châu ngày mùa thu hoạch.

      Phó Tạ lưu lại nhóm Duẫn Vũ Trạch đóng giữ Lương Châu Thành, còn lại Trần Hi, Chu Thanh, Tưởng Vân Xuyên và Tiêu Phượng Thiềm tất cả đều bị phái ra ngoài, chia ra chịu trách nhiệm bảo hộ ngày mùa thu hoạch từng huyện tiếp giáp bộ tộc Tháp Khắc Khắc.

      Với tư cách dân tộc du mục, sau khi bị Phó quân cắt đứt toàn bộ lương đạo, bộ tộc Tháp Khắc Khắc chỉ có cách đó là đoạt lương thực --.

      Cho nên vào ngày mùa thu hoạch tháng tám, bộ tộc Tháp Khắc Khắc và Phó quân lẻ tẻ chiến đấu liền nhiều hơn, đương nhiên thắng lợi của phần lớn Phó quân là dùng trường kỳ dĩ dật đãi lao mà chấm dứt.

      Sau khi chấm dứt ngày mùa thu hoạch tháng tám, dân chúng Lương Châu chẳng những thành công gặt hái được lương thực, Phó quân cũng thành công lần nữa đuổi bộ tộc Tháp Khắc Khắc chạy tới phía Tây sông A Tát nhĩ.

      Sáng sớm ngày đầu tháng chín, Hàn và Phó Tạ cưỡi ngựa cùng chỗ đưa tiễn Hàn Thầm hồi kinh phục mệnh.

      Hàn cưỡi ngựa thấp của nàng đứng song song với Phó Tạ, ngơ ngác đưa mắt nhìn phụ thân xa.

      Mắt thấy đội kỵ mã của Hàn Thầm biến mất giữa cỏ hoang cây khô, trong lòng Hàn khỏi có chút thê lương, nhìn hướng phụ thân rởi , trong mắt to đầy tràn nước mắt.

      Phó Tạ thấy nàng như vậy, trong lòng rất là thương -- thích nhất nhìn Hàn rơi lệ -- liền ôn nhu an ủi: "A , Lương Châu Thành Nam hơn trăm dặm có Thiên Lung Tuyết Sơn, đỉnh tuyết sơn tuyết rơi nhiều năm thay đổi, tuyết chân núi có thảo nguyên lớn bằng phẳng, ta dẫn nàng thảo nguyên này cưỡi ngựa, được chứ?"

      Hàn nghe vậy, mắt to ướt nhẹp lập tức sáng lên, ngửa đầu nhìn Phó Tạ: "Được!"

      Thấy nàng cười điềm mật, ngọt ngào, thế nhưng lông mi dài còn mang theo vài giọt nước mắt, trái tim Phó Tạ đều mềm mại thành nước đường.

      có chút cúi người qua, cầm khăn lụa của Hàn lau nước mắt khóe mắt của nàng, ôn nhu : “Đường có chút dài, hơn trăm dặm, nàng cưỡi ngựa điên luôn đó, ta sợ nàng chịu được, nếu -- "

      Phó Tạ mắt phượng khẽ híp cái, lóe sáng giảo hoạt: "Nếu , ta ôm nàng cùng cưỡi nhé!"

      Hàn quan tâm, liền ngay: "được!"

      Suy nghĩ chút, Hàn lại hỏi câu: "Chỗ đó an toàn sao? Có thể đụng với người Tháp Khắc Khắc hay ?"

      Phó Tạ rũ mắt xuống: "Nơi đó là nơi đóng quân của Trần Hi, rất an toàn." ra có chút hối hận, vừa rồi chỉ nghĩ đến quang cảnh tú lệ của chân núi Thiên Lung tuyết, lại có thể quên nơi đó là nơi Trần Hi đóng quân !

      Hàn cảm thấy Phó Tạ dường như có chút chua chát, nàng dí sát vào Phó Tạ nhìn : "Ca ca, huynh ghen hả?" phải là tối hôm qua tổ chức yến hội đưa tiễn cho phụ thân nàng mới biết được điện soái phủ là Trần Hi đốc tạo, ở trước mặt Phó Tạ khích lệ Trần Hi câu sao? Phó Tạ đêm qua cũng có chút được tự nhiên, ấn lấy nàng làm dứt, làm hại nàng buổi sáng thiếu chút nữa dậy nổi... Hàn còn tưởng rằng quên rồi, sao đến bây giờ dấm chua của Phó Tạ còn chưa tan hết?

      Phó Tạ: "... bậy bạ gì đó!" ăn dấm chua của Trần Hi ? đùa gì vậy! thế nhưng là nam tử hán đại trượng phu lòng dạ rộng lớn câu nệ tiểu tiết đó nha!

      Hàn tự nhiên cười nhìn Phó Tạ, gì. Khuôn mặt Phó tạ có chút nóng, sóng mắt ôn nhu lướt qua Hàn , thấy nàng đầu đầy tóc đen đều chải lên hết, kéo thành kiểu đào tâm kế chặt chẽ, phía chỉ cài cây trâm ngọc bích, mặt tròn nhắn trắng noãn mềm nhẵn là lông mày và lông mi dài và dày, môi đỏ tươi, người thân là bộ trang phục cưỡi ngựa xanh nhạt thêu hoa văn màu xanh, y phục gọn gàng càng tôn lên dáng người ngực cao eo chân dài là tốt, cả người như mật đào chín mọng, cắn cái mà , nước ngọt ngào đầy tràn cả thể xác và tinh thần...

      tự chủ nghĩ tới kiều diễm phong quang đêm qua, thân thể cũng có phản ứng, vội vàng kéo áo choàng huyền gấm che bộ vị có chút ít ràng kia, khuôn mặt tuấn tú dần dần có chút nóng lên.

      Hàn vẫn phát Phó Tạ khác thường, nghiêng đầu có chút phiền não hỏi Phó Tạ: "Ca ca, sao muội đến huynh lại liền vậy?"

      Phó Tạ phóng ngựa tới gần Hàn , hai tay như sắt nhéo eo Hàn , nhàng ôm Hàn từ ngực thấp của nàng qua, đặt ở trước người mình, tay ôm eo Hàn , tay khống chế dây cương, phóng ngựa.

      Hiệu úy Cấm quân Lý Chân và Thịnh Vũ Lai chịu trách nhiệm hộ tống bảo vệ an toàn của Phó Tạ và Hàn , thấy thế liền làm mấy động tác tay, những thân binh chịu trách nhiệm hộ tống bảo vệ lập tức trái phải trước sau tản ra, bảo hộ vợ chồng Phó Tạ Hàn về hướng nam.

      Hàn vừa thấy mới mẻ chỉ chốc lát cảm thấy đúng, tay của nàng lặng lẽ dò xét, đưa tới cái mông của mình dính sát chính là bộ vị kia của Phó Tạ, cách quần áo nhéo nhéo, phát chỗ đó sớm cứng rắn, tên dây rồi, khỏi cười khẽ tiếng, cả người lại rụt rụt vào trong ngực Phó Tạ, nhưng tay tiếp tục lưu lại chỗ đó cách quần áo vuốt vuốt.

      Nàng vừa sờ soạng bao nhiêu, Phó Tạ giống như bị điện giật, bỗng nhiên hướng người về phía trước, rùng mình cái...

      Hàn cực kỳ kinh ngạc -- ngoại trừ tân hôn, Phó Tạ cũng có nhanh như vậy?

      Nàng thấp giọng hỏi Phó Tạ: "Ca ca, sao hôm nay nhanh như vậy?"

      Khuôn mặt Phó Tạ nóng rần, sau nửa ngày mới : "Chưa từng ở ngựa làm qua..."

      Hàn : ra là địa điểm quá kích thích!

      Nàng cười thành đoàn rúc vào trong ngực Phó Tạ.

      Phó Tạ nắm cả vòng eo nàng tay trái lặng lẽ thăm dò vào bên trong cổ áo trang phục cưỡi ngựa của nàng cưỡi, dừng lại ở chỗ mẫn cảm của Hàn .

      Hàn bất tri bất giác phát ra tiếng hừ lạnh bé xíu thể nghe, ngọt ngào và lười biếng, như mật đường hòa tan, nhàng chảy xuôi theo, kéo ra ngọt ngào tinh tế, quanh quẩn ở trong lòng Phó Tạ...

      Tay Phó Tạ giấu trong áo choàng dần dần hướng phía dưới.

      cảm thấy Hàn toàn thân cao thấp đều mềm mại non nớt, non nớt quá cũng dám dùng sức xoa nắn, chỉ có thể trò chuyện an ủi như vậy, thế nhưng sau khi sờ trong chốc lát, đã nghe được tiếng gào thét của Hàn ...

      Đợi Trần Hi nhận được tin tức từ đại doanh ra nghênh tiếp, Hàn là bị Phó Tạ cởi áo choàng bọc lấy ôm xuống ngựa.

      Trần Hi thấy thế, có chút nghẹn họng nhìn trân trối: điện soái đại nhân đây là cố ý mang theo thiếu phu nhân chạy băng băng dưới trăm dặm ân ái sao cho xem sao?

      Ai biết Phó Tạ vẫn chưa xong, trực tiếp ôm Hàn sải bước vào lều lớn của Trần Hi, trước khi vào màn trướng còn thêm câu: "Trần Hi, đừng cho người vào!"

      Lại : "Ngươi cũng đừng vào!"

      Trần Hi: "..." (#=":)
      Last edited: 11/3/17
      Mieu1810, tart_trung, Iluvkiwi43 others thích bài này.

    4. song ngư

      song ngư Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      1,177
      Được thích:
      8,349
      ối ac cũng chơi trò kích thích ah :yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60:

      p/s: nàng ơi, mấy hnay ko nhận dc tbao có chap mới mấy truyện nàng edit, có chap nhớ tag t nha:yoyo45::yoyo45::yoyo45:

    5. Bờm xinh

      Bờm xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      525
      Được thích:
      389
      Hayyyyyy quá

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :