1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích nữ vô song - Bạch Sắc Hồ Điệp (98/316)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 105. Lòng của Vũ Hoằng Mặc
      Editor: trang bubble ^^


      Bên ngoài lời đồn truyền với khí thế hừng hực, hoàn toàn nghiêng về phía Bùi Nguyên Ca, lần từ hôn này chẳng những có ảnh hưởng đến khuê dự của nàng, ngược lại ngay cả khói mù trước đó bị phủ Trấn Quốc Bá từ hôn cũng được tản ra rất nhiều. Ngày đó, phu nhân Thọ Xương Bá đến khóc lóc om sòm, vừa xấu danh dự tứ tiểu thư, còn muốn từ hôn, rất nhiều người Bùi phủ đều nhìn ở trong mắt, vốn là cảm thấy giận dữ bất bình cho Bùi Nguyên Ca, tự nhiên thích nghe ngóng với kết quả này.

      Trái ngược với bọn hạ nhân vui vẻ hưng phấn, dường như các chủ nhân Bùi phủ lại im lặng hơn nhiều.

      Đồng lâu là lầu cao nhất ở Tĩnh Xu trai, có bốn tầng, bởi vì nóc nhà dùng ngói lưu ly màu đỏ xây cất thành, tươi đẹp sáng lạn, vô cùng bắt mắt, cho nên đặt tên là Đồng lâu. Gần hoàng hôn, tà dương như máu, ánh chiều tà như màu vỏ quýt chiếu vào ngói lưu ly màu đỏ, sáng bóng mê ly, trong yên tĩnh tốt đẹp mơ hồ để lộ ra vài phần đơn, vừa vặn như vẻ mặt lúc này của Bùi Nguyên Ca.

      "Các ngươi xuống , để ta yên tĩnh mình chút."

      Tử Uyển và Mộc Tê liếc nhau, tuy rằng lời đồn bên ngoài có lợi với tiểu thư, nhưng gặp phải loại chuyện này nào để ý? Chỉ là nên khuyên thế nào các nàng từng khuyên, tiểu thư là người thông minh như vậy, ngay cả các nàng đều hiểu được đạo lý, có khả năng nàng . Chẳng qua là cần thời gian để an ủi bình thường lại thôi. Hai người song song khom người, lui xuống.

      Tầng cao nhất của Đồng lâu tương tự với đình, để thuận tiện đứng ở đồng lầu thưởng thức phong cảnh bốn phía. Ánh chiều tà kề sát nóc nhà nghiêng nghiêng chiếu vào tầng cao nhất, loại ánh sáng có bóng mờ nửa. Bùi Nguyên Ca mặc bộ xiêm y thuần trắng, ngồi ở chỗ giao giữa ánh chiều tà với bóng râm, chỗ tối nửa vắng vẻ ràng, chỗ bị ánh chiều tà chiếu đến lại là mảnh đỏ lờ mờ, nhưng dù thế nào cũng là loại màu sắc có vẻ lạnh lẽo yên tĩnh làm cho người ta đau lòng.

      Lúc Bùi Chư Thành lên lầu chính là thấy cảnh tượng như vậy.

      Trong lúc, đau lòng như đao xoắn.

      Ông rất muốn tiến lên an ủi Ca Nhi, cho nàng cần lo lắng, cho dù có nhiều mưa gió, phụ thân như ông cũng vì nàng mà gánh vác lên, nàng tốt như vậy, băng tuyết thông minh như vậy, khéo léo hiểu chuyện, tương lai nhất định vị lang quân như ý... . Ông có rất nhiều lời muốn an ủi nàng, làm cho nàng thoải mái. Nhưng mà câu cũng nên lời.

      Những lời này, nhàng, hề có trọng lượng, xong thoải mái dễ dàng, để làm đựơc lại khó như vậy.

      Ông với Phó Kiệt kết giao chín năm, giao tình vào sinh ra tử, huynh đệ tương xứng, đứa Quân Thịnh này cũng là ông ngàn chọn vạn tuyển tuyển ra được. Trước kia cho rằng Phó lão đệ hào sảng lưu loát, khí khái đàn ông, Quân Thịnh hiền hậu nho nhã, cẩn thận săn sóc, cửa hôn nhân này nhất định có thể để cho Nguyên Ca hạnh phúc cả đời. Ai biết lại là cái bề ngoài hoa lệ bên trong là thuyền hỏng, bình thường thoạt nhìn hoa lệ tuyệt đẹp, lại chịu nổi chút sóng gió.

      Ngay cả Phó lão đệ là người tương giao chín năm như vậy, lại còn nhìn lầm như thế, huống chi kẻ khác?

      Việc đời hay thay đổi, lòng người khó dò!

      Ông thương Ca nhi như thế, hận thể đưa tất cả đồ tốt nhất khắp thiên hạ cho nàng, chỉ cần Ca nhi có thể hạnh phúc, cho dù muốn ông liều cả tính mạng cũng sao cả. Bùi Chư Thành hiểu lòng mình, bằng lòng dồn hết tất cả cho Ca nhi, nhưng mà... . Ông tin tưởng thế gian này nhất định có người đàn ông tốt đủ xứng đôi với Nguyên Ca, nhưng thiên hạ to lớn, rộng lớn như thế, trong biển người mênh mông có thể gặp được người như vậy hay đây? Cho dù gặp được, có vết xe đổ của Phó Quân Thịnh, làm sao ông có thể xác định người này chính là lương phối của Ca nhi, mà có thể yên tâm giao Ca nhi cho chứ?

      Ông chính là phụ thân thương nữ nhi, phải thần tiên! Ông thương nàng nàng, lại chỉ là phụ thân, phải trượng phu của nàng, thể đủ hết cả đời với nàng... .

      Ông biết lòng mình thương Ca nhi, nhưng lại cách nào bắt buộc người khác có lòng dạ giống với ông, ông... . thể nhìn thấu lòng người, thể khống chế lòng người!

      Ngự tiền giằng co, ông thắng sao? Hướng phát triển của dư luận có lợi cho Ca nhi lại như thế nào?

      Giờ khắc này, Bùi Chư Thành sâu sắc cảm thấy vô lực và thất bại, ràng Ca nhi của ông tốt như vậy, vì sao lại có cách nào tìm được phu quân có thể toàn tâm toàn ý trân trọng nàng, để cho nàng tiếng nhạc vui vẻ thuận lợi chứ?

      Dường như nhận ra ánh mắt phía sau, Bùi Nguyên Ca quay đầu, kinh ngạc đứng dậy: "Phụ thân!"

      Bởi vì nàng đột nhiên phát , Bùi Chư Thành còn chưa kịp thu lại đau thương và bất đắc dĩ trong đôi mắt, Bùi Nguyên Ca sửng sốt chút, lập tức tỉnh ngộ, cười nhạt, qua, kéo cánh tay ông ngồi xuống ở trước bàn, dịu dàng : "Phụ thân, ngài cần khổ sở vì nữ nhi, trải qua mưa gió mới có thể nhìn thấu lòng dạ con người, tại phát phủ Thọ Xương Bá cũng phải là lương xứng, dù sao cũng tốt hơn so với sau khi nữ nhi gả qua lại phát chứ? Về phần khác... . Phụ thân, lòng người khó dò, chúng ta đều là người thường, thể khống chế lòng người, có khả năng làm được, chính là cố gắng duy trì ý muốn lúc đầu của mình, mọi việc thẹn với lòng là tốt rồi, về phần tâm tư của người khác, đó phải là thứ chúng ta có thể nắm trong tay. Phụ thân cần lại vì chuyện Thọ Xương Bá mà lo lắng, chỉ có thể , người như vậy xứng làm huynh đệ của phụ thân!"

      Sau khi Bùi Chư Thành hồi phủ, rất sơ lược về lúc đối đáp ở ngự tiền, chỉ hoàng thượng nhìn mọi việc.

      Nhưng sau đó, những lời này lại truyền ra đứt quãng, lúc đột nhiên nghe được, Bùi Nguyên Ca bị chấn động. Phụ thân tốt với nàng, nàng vẫn đều biết, nhưng có lẽ là kiếp trước ký ức bất hòa lạnh nhạt với phụ bóng dáng hưởng, có lẽ là trong lòng nàng cũng có giận chó đánh mèo với ông, có lẽ là giữa phụ nữ (cha và con ) bọn họ là ở chung quá ít, lần này sau khi sống lại, dù rằng bọn họ thoạt nhìn phụ từ nữ hiếu (cha hiền con hiếu), vui vẻ hoà thuận, nhưng trong đó có bao nhiêu thiệt tình, chỉ có chính nàng ràng.

      Càng nhiều lúc, nàng chỉ là lợi dụng chiều của phụ thân để lật đổ Chương Vân, trả thù Chương Vân mà thôi.

      Nhưng mà, chuyện lần này khác biệt.

      Sau khi sống lại, nàng quen với mọi việc dựa vào bản thân mình giải quyết, cho tới bây giờ cũng chưa từng trông cậy vào người khác để cho nàng dựa vào. Sau khi phu nhân Thọ Xương Bá ầm ĩ lớn ở Bùi phủ, nàng vừa tức vừa vội vừa giận vừa hận, lại thể tỉnh táo lại trước để suy nghĩ đối sách, cuối cùng chỉ nghĩ được chính là viết thư cho Nhan Chiêu Bạch, muốn thông qua hiệu buôn của nhanh chóng chiếm lĩnh ưu thế dư luận.

      Nhưng loại chuyện cãi cọ này, tuy rằng vào trước là chủ có ưu thế, nhưng cũng phải dễ dàng như vậy là có thể rửa sạch bất lợi của nàng.

      nghĩ tới, trong lúc nàng còn suy nghĩ đối sách, phụ thân cũng giành trước nàng từng bước, đập phủ Trấn Quốc Hầu, xả giận cho nàng, lại ầm ĩ chuyện này đến ngự tiền, thêm đó khéo léo thiết kế, để cho nhị tỷ thay mận đổi đào, làm cho hoàng thượng thành người trung gian quyết đoán, xử trí Trấn Quốc hầu, thậm chí còn bức Trấn Quốc hầu chịu nhận lỗi với nàng. Có những việc này, cho dù là ai cũng việc này là Trấn Quốc hầu bịa đặt, mà nàng là trong sạch.

      Hơn nữa, sau khi lời đối đáp kia ở ngự tiền của phụ thân truyền ra, càng làm cho lòng nàng chấn động, thậm chí có nhiều áy náy.

      Cho dù kiếp trước quan hệ cha con bọn họ lạnh nhạt, đó cũng là vì Chương Vân châm ngòi, nàng luôn ngỗ nghịch phụ thân mới có thể như thế, nhưng tuy là như vậy, cho tới bây giờ phụ thân cũng chưa từng bạc đãi đứa con là nàng. Mà đời này lại vô cùng che chở nàng. Tâm tư của nàng có lẽ có chút thiệt tình với phụ thân, nhưng hơn phân nửa vẫn là lợi dụng, nhưng phụ thân với nàng cũng là lòng dạ thương, có chút giả dối.

      Cho tới bây giờ nàng cũng chưa từng cảm nhận qua loại tình cảm thuần túy này.

      Mà chuyện lần này, hơi cẩn thận, nàng còn có khả năng thân bại danh liệt, nhưng nàng còn chưa kịp làm chút gì đó, cũng có người giúp nàng giải quyết, hơn nữa sau đó chút xíu công lao cũng chưa từng bày tỏ ở trước mặt nàng, loại đạo lý che chở hiển nhiên này, vẫn là lần đầu tiên nàng cảm nhận được, chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp, căng đầy, cảm thấy cả người giống như ngâm mình ở trong ôn tuyền, ấm áp mềm mại.

      Lần đầu tiên cảm giác được, thế giới này nàng cũng phải là bơ vơ nơi nương tựa.

      Trải qua chuyện này, nàng mới chính thức cho rằng Bùi Chư Thành là người thân nhất của nàng, mà lần khuyên giải an ủi thiệt tình này cũng là trước nay chưa có.

      Đương nhiên Bùi Chư Thành phát được vi diệu trong đó, lại hiểu, lời này của Ca nhi chính là làm cho ông cảm thấy ấm áp trước giờ chưa từng có, đây là Ca nhi của ông, ràng chuyện lần này, nàng mới là người bị hại lớn nhất, nhưng mà, thấy phụ thân là ông đau lòng, việc làm đầu tiên cũng là khuyên giải an ủi ông. khỏi trong lòng càng thêm thương tiếc thương nữ nhi này, đưa tay vuốt tóc nàng : "Ca nhi, phụ thân xin lỗi con!"

      ", có phụ thân như vậy, mới là vận may của nữ nhi!" Bùi Nguyên Ca dịu dàng , "Phụ thân, đừng nghĩ nhiều như vậy, xe đến trước núi ắt có đường, dù về sau tình hình lại trở thành thứ gì, nữ nhi còn có ngài đấy, phải sao?"

      "Ừ!" Bùi Chư Thành cảm thấy cơn chua xót ở trong lòng, "Nha đầu ngốc!"

      Có lần chuyện với nhau này, dường như cha con hai người càng thân thiết hơn tầng, xong chuyện, vốn hai người tâm nặng nề lại đều hẹn mà cùng lộ ra chút mỉm cười. Thấy dường như tâm tình nữ nhi tốt hơn chút, d!^Nd+n(#Q%*d@nx Bùi Chư Thành cũng tạm thời buông nỗi lòng, vừa vặn Thạch Nghiễn có việc tìm đến Tĩnh Xu trai, ông đành phải rời trước, trước khi , dặn dò Bùi Nguyên Ca được ngồi lâu ở trong này, tuy là giữa hè, nhưng lúc hoàng hôn cũng hơi có chút cảm giác lạnh, sợ thân thể Ca nhi yếu ớt, chịu được gió.

      Đợi đến khi bóng dáng Bùi Chư Thành biến mất ở trước thang lầu, ý cười mặt Bùi Nguyên Ca lại chậm rãi biến mất.

      Thời gian lần từ hôn này có thể dễ dàng giải quyết, ảnh hưởng đến danh dự của mình, lại nhận thấy được thiệt lòng của phụ thân, tình cảm cha và con càng vững chắc thêm tầng, đây đều là chuyện tốt. Nhưng mà, cũng có nghĩa là lại có nỗi lo về sau.

      Phủ Thọ Xương Bá từ hôn, vẫn đẩy nàng lên nơi đầu sóng ngọn gió.

      Từ lúc thọ yến, sau lời kia của thái hậu và hoàng thượng, gần như tất cả mọi người cho rằng thái hậu và hoàng hậu (bản raw nó ghi vậy???mình nghĩ là hoàng thượng mới đúng chứ nhỉ???) coi trọng nàng, lần này phủ Thọ Xương Bá từ hôn, lại càng chứng thực chuyện này. Phủ Thọ Xương Bá thân là huân quý, trước đó lại đính việc hôn nhân với Bùi Nguyên Ca, còn sợ hãi như thế, vội vàng từ hôn, thế cho nên ồn ào xôn xao dư luận, huống chi người khác? Chỉ sợ từ đó về sau, chắc có người lại dám cầu hôn với nàng.

      Hơn nữa, nhớ tới chuyện ở điện thái hậu ngày ấy, sau khi nàng bẩm báo thái hậu định hôn phối, thái hậu vẫn cứ hòa ái dịu dàng với nàng như vậy, giải thích duy nhất chính là, thái hậu cũng buông tha quyết định lợi dụng của bà. Thậm chí, chưa chắc là thái hậu có thúc đẩy sau lưng lần phủ Thọ Xương Bá từ hôn này. tại nàng có hôn ước, còn có cớ đùn đẩy, thái hậu chắc chắn xem nàng như vật trong bàn tay, cho phép lại xuất trắc trở, chỉ sợ qua bao lâu tuyên triệu nàng vào cung, tỏ tâm tư thái hậu với người đời.

      nơi đầu sóng ngọn gió này, ai dám dây dưa với nàng, đó là cam đảm trắng trợn cướp người với thái hậu, là đại bất kính với hoàng gia.

      Về phần hoàng thượng... . Bùi Nguyên Ca hơi nhíu mày, tâm tư thái hậu nàng còn có thể nghiền ngẫm chút, nhưng chút cũng nhìn thấu tâm tư hoàng thượng. Chuyện này nếu chỉ là tư tâm của thái hậu quấy phá muốn lợi dụng nàng, câu kia của hoàng thượng ở thọ yến chính là muốn làm trái ý thái hậu, chuyện đó còn có đường sống cứu vãn... . Tinh thần sa sầm xuống, dốc lòng suy ngẫm về ngôn hành cử chỉ của hoàng thượng ngày đó, ý đồ tìm ra từ trong đó chút dấu vết để lại.

      Chỉ cần còn có đường hy vọng, nàng thử xem, bởi vì nàng muốn vào cung.

      Nếu đến cuối cùng vẫn trốn khỏi kết cục này... . Bùi Nguyên Ca thầm nắm chặt nắm tay, trong mắt lên chút sắc bén, là ai đẩy nàng vào đường cùng, tương lai nàng nhất định đáp lại gấp trăm lần!

      Chẳng qua, cho là hoàng thượng từng , tuổi nàng quá , chuyện này tạm thời vẫn có thể gác lại, kéo dài đến hai năm. Mà chuyện hoàng cung biến hoá kỳ lạ khó lường, trong hai năm phát sinh biến cố gì, ai cũng ràng đựơc, bởi vậy trước mắt lại cần quá sốt ruột. Nhưng ra việc khác, để giờ phút này Bùi Nguyên Ca càng thêm để ý, cũng càng thể loại bỏ.

      Chuyện ngự tiền, việc khác nàng chỉ biết sơ sơ, nhưng lần đối thoại kia của Vạn Quan Hiểu, nàng lại nghe từ đầu chí cuối từ miệng Bùi Nguyên Xảo.

      Đối với kết quả này, Bùi Nguyên Ca cũng cảm thấy bất ngờ, kiếp trước bốn năm vợ chồng, nàng hiểu rất cá tính Vạn Quan Hiểu, sở trường hết sức luồn cúi, giỏi nhất nhìn mặt gửi lời, gió chiều nào che chiều ấy, dối trá làm ra vẻ, ở dưới tình huống gì cũng buông tay tìm kiếm cơ hội lên chức cho bản thân mình.

      Nếu dựa theo kế hoạch của Chương Vân hoặc là Bùi Nguyên Hoa, chuyện này bùng nổ ở bên trong Bùi phủ, do phụ thân đến chất vấn, có Chương Vân hoặc là Bùi Nguyên Hoa ở bên cạnh trợ trận, có lẽ làm bộ tình lang tình thâm ý trọng, cảm động phụ thân, để phụ thân gả nàng cho . Nhưng dưới loại tình huống đối chất ở ngự tiền này, nếu thừa nhận có tư tình với nàng, tiền đồ của hủy hết, bởi vậy tuyệt đối thừa nhận, ngược lại mượn việc này biểu bản thân quang minh lỗi lạc, giành được ấn tượng tốt của hoàng thượng và phụ thân, cắn ngược lại Trấn Quốc hầu ngụm.

      Tuy rằng Trấn Quốc hầu nhận được dạy dỗ, lại trở thành bàn đạp của Vạn Quan Hiểu, điểm ấy làm cho nàng cảm thấy rất khó chịu.

      Còn có Chương Vân, đối với Chương Vân và Vạn Quan Hiểu ra tay ở hôn với Trấn Quốc Hầu, nàng ngàn nghĩ vạn nghĩ, lại làm sao cũng nghĩ tới, lại dám bịa đặt, bôi nhọ danh dự của nàng, hành vi như vậy, hoàn toàn chính là muốn cho nàng vạn kiếp bất phục!

      Trong lòng hận lại sâu hơn tầng.

      Cũng tốt, Vạn Quan Hiểu là người giỏi về luồn cúi, nếu nắm chắc cơ hội giành được ấn tượng tốt của phụ thân, như vậy kế tiếp khẳng định nghĩ biện pháp lôi kéo quan hệ với Bùi phủ. Như vậy cũng tốt, trước đó vòng sinh hoạt của cách Bùi phủ quá mức xa xôi, cho dù muốn làm chút gì đó, cũng có người làm đắc lực. Nếu Vạn Quan Hiểu muốn mượn việc này tiếp cận Bùi phủ, thậm chí có tâm tư khác vậy ngựơc lại là cơ hội để đối phó ! Bùi Nguyên Ca suy nghĩ, chậm rãi rơi vào trầm tư.

      "Nghĩ cái gì nghĩ đến say mê như vậy?"

      giọng lười biếng mà quen thuộc bỗng nhiên xuất ở bên tai, Bùi Nguyên Ca cần ngẩng đầu cũng biết là ai, thở dài : "Ta còn nghĩ đến, thủ vệ Bùi phủ rất chặt chẽ cẩn thận đấy, tại xem ra, còn rất nhiều lỗ hổng, mới có thể để cho Cửu điện hạ quay lại tự nhiên như vậy!"

      Vị tổ tông này, có việc gì làm sao lại chạy đến chỗ của nàng?

      "Hiếm khi được Nguyên Ca ngươi chịu khen ngợi ta!" Vũ Hoằng Mặc chút do dự xem đây trở thành khích lệ, ngồi xuống ở bên cạnh nàng, cực kỳ quen thuộc tự mình rót ly trà cho mình, nhìn hoa hồng ở trong nước trà mát lạnh chậm rãi xoè ra cánh hoa, nở rộ xinh đẹp phóng khoáng, lại có uống, mà là cầm trong tay thưởng thức, : "Còn chưa trả lời câu của ta đó! Nghĩ cái gì nghĩ đến say mê như vậy? Mày cũng bắt đầu nhăn lại, xấu muốn chết, cẩn thận tương lai gả được!"

      "Có khác nhau sao?" Trải qua chuyện chăm sóc Vũ Hoằng Mặc lần trước, Bùi Nguyên Ca cảm thấy có điều thay đổi đối với . Khi sốt cao mất ý thức, cho phép những người khác gần mình, lại chịu để cho nàng tới gần, ít nhất này trong tiềm thức của cũng có ác ý với nàng, bởi vậy lại để ý lời ác độc của , thản nhiên cười : " tại phủ Thọ Xương Bá từ hôn, lại còn có người dám cưới ta sao?"

      Vũ Hoằng Mặc đương nhiên hiểu được, ngụ ý của nàng, cũng phải là hai lần từ hôn ảnh hưởng, mà là lời của thái hậu và hoàng đế.

      "Kỳ ngươi cần lo lắng, tuy rằng phủ Trấn Quốc Hầu lui việc hôn nhân, có cớ đùn đẩy. Nhưng trong khoảng thời gian ngắn thái hậu cũng sắc phong ngươi, đưa tới chỉ trích. Trong khoảng thời gian này, bà ta có lẽ triệu ngươi vào cung, ngươi chỉ cần ứng phó có lệ tốt với bà ta, đừng cho bà ta bắt được nhược điểm hoặc là chân đau, chuyện còn lại... Ta giải quyết!" xong bốn chữ cuối cùng, giọng đột nhiên trở nên hơi trầm thấp, hoàn toàn giống lười biếng phong tình như bình thường, làm cho người ta có loại cảm giác kiên quyết như sắt, làm cho người ta tự giác muốn tin tưởng.

      Dường như cũng nhận thấy được này sức nặng của bốn chữ này, Bùi Nguyên Ca quay đầu, trong lòng xẹt qua chút trực giác kỳ lạ, lại chắc chắn, chỉ dùng con ngươi đen trắng ràng lẳng lặng nhìn chăm chú vào Vũ Hoằng Mặc, hơi nhíu mi.

      Từ trước tới nay Vũ Hoằng Mặc trầm tĩnh, nhưng bị Bùi Nguyên Ca nhìn như vậy, cũng tự giác bắt đầu khẩn trương lên, có chút được tự nhiên : "Làm sao vậy? Vì sao nhìn ta như vậy?"

      "Cửu điện hạ vì sao ngài muốn giúp ta?" Bùi Nguyên Ca có chút ngờ vực .

      Tim Vũ Hoằng Mặc đập có chút đình trệ chốc lát, gần như cho rằng Nguyên Ca nhận ra gì đó, theo bản năng phản bác : "Ai giúp ngươi? Thái hậu và hoàng hậu đều là người Diệp gia, Ngũ hoàng huynh lại là con của hoàng hậu, ta và Ngũ hoàng huynh là kẻ thù đội trời chung, với hoàng hậu và thái hậu cũng vậy, ta đối phó thái hậu vốn chính là chuyện thuận lý thành chương, chỉ là thuận tiện giải quyết phiền toái của ngươi mà thôi, ai có tâm tình cố ý đến giúp ngươi? Đến cho ngươi tiếng, chẳng qua chỉ là báo cho biết, ngươi lại thiếu bản điện hạ ân tình, đừng làm bộ biết. Từ trước đến nay ta làm việc có gió dùng hết cho cánh buồm, thi ân phải báo đáp!"

      Dưới lòng hoảng ý loạn, trang@d#d#l#q#d@bubble ngay cả chính cũng biết lung tung gì đó.

      Sau khi xong, nhất thời muốn cho mình bạt tai.

      là ngu ngốc!

      chưa từng thích qua con , hoàn toàn biết, trước đó bản thân mình chú ý Bùi Nguyên Ca là vì thích, đợi đến khi biết rồi, cũng nghe nàng và Phó Quân Thịnh đính hôn. Khi đó như là sấm sét giữa trời quang, hận thể bắt Phó Quân Thịnh lại đây làm bao cát hay làm mục tiêu chà đạp trăm lần, sau đó lại trói con mèo nghe lời Bùi Nguyên Ca này lại đây, giấu ở Xuân Dương cung của , ngoại trừ ai cũng hòng gặp, cũng cho ai chạm vào, để cho trong mắt trong lòng của nàng cũng chỉ có mình , còn có người khác!

      Nếu có loại dục vọng độc chiếm mãnh liệt này, cũng nhận ra được bản thân mình thích con mèo ấy.

      dễ dàng quấy rối việc hôn nhân của Bùi phủ và Thọ Xương Bá phủ, mà lại chậm chạp có thay đổi hành động.

      Bởi vì sau khi tra xét qua tư liệu về Thọ Xương Bá phủ và Phó Quân Thịnh, thừa nhận cũng được, cửa hôn nhân này là vô cùng tốt đối với con mèo . Thọ Xương Bá phủ là nhà binh nghiệp, có nhiều quy củ như vậy, Phó Kiệt và Bùi Chư Thành là bạn chí cốt, tuy rằng phu nhân Thọ Xương Bá khó chơi, nhưng phải là đối thủ của con mèo . Về phần con người Phó Quân Thịnh, tướng mạo đường đường, tiền đồ thuận lợi, dễ nhận thấy cũng có tình ý với con mèo , mà con mèo đối với Phó Quân Thịnh kia cũng tốt hơn nhiều so với . Sau khi nàng gả vào phủ Thọ Xương Bá, nhất định có thể yên ổn thuận lợi, cuộc sống mỹ mãn tường hòa.

      Chỉ ngoại trừ là cam lòng.

      Nếu giống như người ngoài thoạt nhìn phong quang (nở mày nở mặt) như vậy, khoe khoang phóng túng, nếu ai cũng có biện pháp với nhất định chút do dự dùng hết các loại thủ đoạn, hủy bỏ cửa hôn nhân này của phủ Thọ Xương Bá, đoạt lấy con mèo , chiếm cứ thể xác và tinh thần của nàng, bảo vệ nàng ở dưới cánh chim của , che gió che mưa cho nàng, khiến nàng trở thành hạnh phúc nhất đời này.

      Nhưng mà, phải vậy.

      Tình cảnh của nhìn như phong quang, ra hung hiểm gian nan, vẫn luôn là tìm cách sống sót ở giữa kẽ hở, nhảy múa ở mũi đao. Nếu cưới con mèo , cuốn nàng vào trận phong ba sóng triều (giông tố sóng gió) này, vậy nàng ắt phải đối mặt với loại tình cảnh gian nan này cùng với , giãy dụa ở giữa nghịch cảnh. Mặt ngoài là hoàng tử phi vinh quang tôn quý, mà trong đó gian trá khó khăn, đả kích ngấm ngầm hay công khai nhiều kể xiết, ... chỉ có thể cho nàng viên chân tâm của , lòng dạ nàng đời kiếp, dắt tay nàng đối mặt với tất cả cửa ải khó khăn, đứng ở trước người nàng cho đến hơi thở cuối cùng...

      gây cho nàng rất nhiều hung hiểm, nhưng có thể cho chỉ có thế thôi.

      Mà này chỉ có thể cho viên chân tâm, nhưng cũng chưa chắc là con mèo muốn, dường như Nguyên Ca cũng tuỳ tiện với . Nếu cứ cố ý kéo nàng vào trong cơn sóng hoàng cung như vậy, có hơi quá mức ích kỷ tàn nhẫn!

      Cho nên, dù rằng trong lòng có ngàn vạn cam lòng, nhưng cũng chỉ có thể kiềm nén xuống, cũng có nhúng tay chút nào vào hôn của Bùi phủ và phủ Thọ Xương Bá, thậm chí, kiềm chế hề gặp mặt Nguyên Ca, cho dù có đôi khi ngẫu nhiên gặp được, cũng dằn xuống xúc động suy nghĩ muốn chuyện với nàng, lén lút tránh ở bên, chờ nàng rời mới có thể xuất .

      cho rằng lúc còn trẻ say đắm mỏng như tờ giấy, chỉ cần trải qua trận kích tình xúc động này, hề gặp mặt Nguyên Ca nữa, chậm rãi bình tĩnh trở lại, mãi đến bụi bặm rơi đầy. Nhưng mà, lại ngờ, theo thời gian trôi qua, phần cảm tình kia trong lòng chẳng những chậm rãi bình tĩnh, ngược lại càng ngày càng kích động, khó có thể khống chế, chỉ cần hơi rảnh rỗi, nhịn được nhớ tới Nguyên Ca, vô số lần muốn hỏi thăm tin tức của nàng, tạo ra các loại tình cờ gặp gỡ, cho dù chỉ là liếc nhìn nàng cái, vài lời với nàng cũng được. Thậm chí, vào ban đêm, đứng ở lầu các cao nhất của Xuân Dương cung, nhìn về phía Bùi phủ, tưởng tượng thấy Nguyên Ca ở đó, cũng nhịn được muốn mỉm cười, sau đó lại đau lòng như đao xoắn.

      cảm thấy, cử chỉ của mình có lẽ sắp điên rồ rồi.

      Nhưng khống chế được khá lắm, bị bất kỳ kẻ nào phát khác thường, cũng vì vậy mà buông thả bản thân tìm đến Nguyên Ca.

      Chỉ có lần đó, trong lòng chất chứa rất nhiều chuyện, thể loại bỏ nhớ mong, ở nóc nhà trúng gió mãi đến nửa đêm, từ trước tới giờ thân thể luôn khoẻ mạnh lại phát sốt cao, lúc lý trí sụp đổ, chỉ còn lại khát vọng trong tiềm thức, giữa lúc mơ mơ màng màng, lại tới khuê phòng của Bùi Nguyên Ca, sau khi thấy được dung nhan khát vọng trăm ngàn lần trong đầu, mới yên tâm thả lòng bản thân rơi vào trong tối tăm và yên tĩnh.

      Lấy cớ sinh bệnh để lừa mình dối người, chỉ buông thả bản thân lần đó.

      Vốn cho rằng, chuyện phát triển tiếp như vậy, Nguyên Ca gả cho Phó Quân Thịnh, sau đó từ từ chặt đứt nhớ nhung. ngờ nửa đường nhảy ra trình giảo kim, bởi vì lời của thái hậu và phụ hoàng, phủ Thọ Xương Bá từ hôn, trong nháy mắt sóng gió đột nhiên nổi lên, Nguyên Ca còn hôn ước, hơn nữa bởi vì thái hậu, có khả năng bị cuốn vào bên trong tranh đấu ở hoàng cung.

      Trải qua chuyện của Phó Quân Thịnh, để cho học bài học kinh nghiệm.

      Vốn cho là Nguyên Ca tốt, thích, người khác cũng thích, nhưng nghĩ tới Phó Quân Thịnh lại chịu trách nhiệm như vậy, gặp chuyện yếu đuối, hoàn toàn thể che gió che mưa cho Nguyên Ca. Điều này khiến lòng của lại rục rịch, hơn nữa tìm được lý do tốt cho mình: đàn ông khác đáng tin, gặp chuyện có thể thay đổi, thể hoàn toàn tin tưởng, nhưng mà, biết lòng của mình, biết cá tính của mình, biết mình thay đổi.

      vẫn tốt với nàng!

      Vì thế, có đầy đủ lý do, lập tức lén lút chạy tới.

      Đối với lời này của thái hậu, tâm tư của ra rất mâu thuẫn, vẫn chán ghét thái hậu lấy Nguyên Ca làm quân cờ, ý đồ cuốn nàng vào trong sóng gió của hoàng cung; lại mơ hồ cảm thấy có chút vui vẻ, người bị cuốn vào trong thị phi hoàng cung, rất khó thoát thân, như vậy có đầy đủ lý do đoạt lấy Nguyên Ca... . Loại tâm lý mâu thuẫn tế nhị này, dẫn tới hết sức được tự nhiên khi đối mặt Nguyên Ca.

      Giống như tại, ràng là cơ hội tốt để bày tỏ, kết quả lại bị mình giống như là giao dịch, Vũ Hoằng Mặc hận thể lại nhét từng chữ từng chữ ra trở về, sau đó mạnh mẽ nện bản thân mình hai đấm.

      Thấy bộ dáng xong vẻ mặt ảo não, Bùi Nguyên Ca buồn cười.

      Từng gặp bộ dáng Vũ Hoằng Mặc khoe khoang phóng túng, bí hiểm, hoàn toàn là tư thái hoàng tử cao cao tại thượng vui giận ra mặt, nếu chính là bộ dáng vô lại vẻ mặt tức chết người đền mạng, nhưng ra làm trước bộ dáng sinh bệnh ngây thơ phân phải trái, và dáng vẻ được tự nhiên trước mắt này có chút dễ gần đáng .

      ràng là giúp nàng, lại phải giống như muốn tính kế nàng, chưa từng thấy ai phải làm cho mình vặn vẹo thành bộ dáng này.

      Vũ Hoằng Mặc này, chẳng lẽ sợ người khác xem là người tốt sao?

      Thấy Bùi Nguyên Ca lời nào, chĩ mĩm cười, trong lòng Vũ Hoằng Mặc có chút lo sợ yên, phải tâm tư của bị nhìn ra chứ? Vậy sao lại phản ứng chút nào chứ? Rốt cuộc nhìn ra hay là chưa đây?

      Con mèo này!

      Thấy vẻ mặt càng kỳ quát, rốt cuộc Bùi Nguyên Ca cười : “Phải, tiểu nữ lại thiếu Cửu điện hạ cái ân tình. Lại tiếp, ta thiếu Cửu điện hạ ít ân tình, tương lai Cửu điện hạ tính bảo ta trả như thế nào?”

      Ngược lại ta mướn ngươi lấy thân báo đáp, ngươi có chịu hay đây? Vũ Hoằng Mặc oán thầm, nhưng lời này tuyệt đối ra miệng, đành phải tỏ vẻ bí hiểm : “Vậy thôi, về sau ngươi biết!”

      “Cửu điện hạ cần thu lợi tức cao mới được!” Bùi Nguyên Ca nhướng mày cười , đột nhiên ngửi được mùi hoa sen rất nhạt cực kỳ nhạt, trong lòng hơi cảm kỳ quái. Mùi này, giống như là nàng từng ngửi được ở nơi nào?

      Dưới tập trung suy ngẫm, bỗng nhiên chấn động.

      Lần đó thích khách ầm ĩ Bùi phủ, kết quả kẻ áo đen mang mặt nạ mày bạc xâm nhập trong phòng của nàng, lúc ấy khoảng cách hai người gần, trong mũi từng ngửi được mùi hoa sen thơm ngát nhàn nhạt như có như . Sau đó kẻ mặt nạ màu bạc lại xuất ở Cẩm Tú Lương uyển, làm hại nàng kế hoạch gây ép Chương Vân chết non, ngày hôm sau bèn vội vàng chạy về Bùi phủ. Sau đó còn gặp lại kẻ áo đen mặt nạ bạc kia, cũng từng đoán ý đồ của , từ đầu đến cuối lại mờ mịt ràng.

      tại mùi hoa sen này, rất giống với hương vị vào lúc đó.

      Chẳng lẽ , kẻ áo đen mặt nạ bạc kia là …. Vũ Hoằng Mặc?

      Hay chỉ là mùi hương tương tự mà thôi? Bùi Nguyên Ca suy ngẫm, ra vẻ lơ đãng hỏi: “Cửu điện hạ, quần áo người xông hương gì? Ta lại chưa từng ngửi được mùi tươi mát thanh nhã như vậy, biết là từ chỗ nào có được? Ta cũng mua để xông quần áo!”

      Vũ Hoằng Mặc có chút mờ mịt: “Mùi gì? Ta rất ít dùng huân hương.”

      “Chính là mùi hoa sen rất nhạt vô cùng nhạt, nhàn nhạt nhưng rất tao nhã.” Bùi Nguyên Ca hình dung , chỉ vào ống tay áo của , “Ừ, ống tay áo ngươi còn có loại mùi hương này.”

      Mùi hoa sen?

      Vẻ mặt Vũ Hoằng Mặc khẽ đổi, vội kéo tay áo qua ngửi, quả nhiên ngửi được mùi hoa sen thơm ngát nhàn nhạt, nhưng mà mùi hương rất nhạt vô cùng nhạt, cẩn thận chú ý, rất khó ngửi được. Cũng tầng cao nhất này có chút mùi vị khác lạ, nếu sớm che lấp mùi này rồi. Ngẫm lại hôm nay sau khi mình nơi đó trực tiếp xuất cung, có khả năng bị những người khác phát , lúc này mới hơi nhàng thở ra, : “À, đây là loại huân hương làm thủ công, nếu ngươi thích, lần sau ta mang chút lại đây cho ngươi.”

      Làm thủ công, mang chút lại đây cho nàng….

      cách khác, nơi khác có loại huân hương này, ở chợ cũng có bán. Đổi lại mà , kẻ áo đen mặt nạ bạc kia rất có khả năng chính là Vũ Hoằng Mặc trước mắt! Nhìn lại đôi tay kia của , thon dài trắng nõn, sáng bóng oánh nhuận, chút cũng giống tay võ tướng, quả rất giống đôi tay kèm hai bên nàng trong trí nhớ kia, hơn nữa, lần trước phát sốt cũng có thể chạy đến Bùi phủ, ràng là rất quen thuộc với thủ vệ Bùi phủ…. Lần đó uy hiếp nàng còn chưa tính, nhưng nghĩ đến cẩm tú lương uyển, người nọ núp ở giữa cây mây hoa rình coi nàng tắm rửa, thiếu chút nữa hủy trong sạch của nàng, Bùi Nguyên Ca nhịn được nghiến răng, ánh mắt trở nên vô cùng tốt.

      Vũ Hoằng Mặc bị nàng nhìn có chút sợ hãi, hiểu sao có chút chột dạ: “Làm sao vậy?”

      có gì.” Bùi Nguyên Ca mỉm cười, lộ ra hàm răng trắng hen, rất bình tĩnh , “Cửu điện hạ, ngươi nếu có người từng uy hiếp ta, sau đó lại thiếu chút nữa hủy trong sạch của ta, người như vậy, ta cần phải đối phó như thế nào mới tốt?”

      Vũ Hoằng Mặc chút nào nghĩ tới người mình, còn tưởng rằng có liên quan tới chuyện của phủ Thọ Xương Bá và phủ Trần Quốc Hầu, vẻ mặt đột nhiên thay đổi, dày đặc như băng: “Có chuyện như vậy? Lại dám uy hiếp ngươi, còn thiếu chút nữa hủy trong sạch của ngươi, cặn bã như vậy quyết thể buông tha, chết muôn lần cũng đủ để chuộc tội! Người đó là ai?”

      Lại có người dám đối đãi con mèo như vậy, quả thực là tìm chết mà! (Biết là mình ch8a1c hận sao được lấy thân chịu trách nhiệm nè)

      “Cửu điện hạ, ta tiện chuyện này cho phụ thân của ta biết, biết Cửu điện hạ có thể giúp ta sửa trị kẻ cặn bã kia chút hay ?” Bùi Nguyên Ca thản nhiên cười, vẻ ngoài như hoa, chỉ là lúc nhắc tới kẻ “Cặn bã” kia, tự giác mà nghiến mai răng.

      Vũ Hoằng Mặc đương nhiên nghĩa bất dung từ: “Dương nhi6n, ta giết thay ngươi!”

      “Cửu điện hạ là nghĩa bạc Vân Thiên (tình nghĩa lớn che lấp cả mây trời).” Bùi Nguyên Ca khen tặng, bỗng nhiên tươi cười chợt tắt, vẻ mặt lạnh như băng, mặt chút thay đổi , “Nếu như vậy, chm, kẻ cặn bã này cứ tự sát để tạ thiên hạ !”

      Vũ Hoằng Mặc ngẩn ra: “Cái gì?”

      là kẻ cặn bã?

      “Còn giả bộ?” Nhớ tới việc này Bùi Nguyên Ca lại tức, đập bàn đứng lên, sức lực to lớn, khiến cho ấm trà chén trà bàn kèm thêm đĩa điểm tâm cũng theo đó mà chấn động mãi, phẫn nỗ quát, “Vũ Hoằng Mặc tên khốn khiếp này, khuya khoắt, mặc bộ áo đen, mang mặt nạ bạc, chạy đến trong phòng ta để làm cái gì? Còn uy hiếp ta! Ta là lơ mơ, biết rốt cuộc đắc tội Cửu điện hạ ở nơi nào, thế cho nên Cửu điện hạ đến dọa sợ ta như vậy?”

      Lúc này Vũ Hoằng Mặc mới nhớ tới còn có chuyện như vậy, cảm thấy hoảng, rụt đầu theo bản năng, giọng : “Dó là… cuối cùng ta cũng làm gì, còn bị ngươi cắn cái, đạp phát.”

      Khi đó chẳng qua chỉ là thấy Nguyên Ca thông minh dẫn đầu, tiện nắm trong tay, cho nên muốn lén lút lẻn vào Bùi phủ, trộm viên Lưu ly bảy màu ra mà thôi. Kết quả cuối cùng trộm được viên Lưu ly bảy màu, ngược lịa bị con mèo hung hăng cắn cái, đạp phát. ra có vẻ là chịu thiệt đấy!

      Nhưng mà, nhìn đôi mắt Bùi Nguyên Ca bốc lửa, lời này chỉ có thể nuốt vào trong bụng thôi.

      “Được rồi, lần đầu tiên còn có thể tha ngươi, vậy lần thứ hai sao? Chạy đến phòng ôn tuyền, núp ở trong bụi hoa mây, lại…” tới đây, Bùi Nguyên Ca vừa thẹn vừa giận, mặt căng đỏ bừng, tay chỉ Vũ Hoằng Mặc, bỗng nhiên quay đầu tìm kiếm khắp nơi, mà lại lầu cao đều có thứ gì, cuối cùng cầm ấn trà men sứ ngũ phúc chúc thọ chứa trà ướp hoa lên muốn đập qua.

      Tên dê xồm chết tiệt này, khốn khiếp…

      Nghĩ đến chuyện mà mình từng làm, Vũ Hoằng Mặc cũng hiểu được rất ngượng ngùng, theo bản năng đứng dậy, ngừng trốn tránh vòng quanh bàn tròn, vừa : “Trời đất chứng giám, Nguyên Ca, ta phải là cố ý, hơn nữa sau cùng cũng thất được cái gì sao? Còn bị ngươi đánh trận! Cho dù có tức ngươi cũng nên tiêu tan ?” Lúc lời này, cũng tự giác có chút chột dạ.

      ra thấy được ít…

      Nhưng lúc ấy phải cố ý, vốn chỉ đoán là nàng có lẽ mang viên Lưu ly thất bảy màu ở người, cho nên muốn thừa dịp lúc nàng tắm rửa, lặng lẽ trộm thôi. Ai biết đến quá sớm, nàng còn chưa đến, chỉ có thể trốn vào cạnh hoa dây mây, sau đó lại…

      “Đánh ngươi còn ! , ngươi lại đến nhiều lần, rốt cuộc muốn làm cái gì?” Bùi Nguyên Ca tức giận , ra kẻ mặt nạ bạc kia là Vũ Hoằng Mặc! Nàng tin tưởng Vũ Hoằng Mặc có ác ý với nàng, cũng chuyên môn tới rình coi, chỉ là gặp phải loại chuyện này khó tránh khỏi tức giận, đây là Vũ Hoằng Mặc nàng mới hỏi, nếu là người khác, nàng án binh bất động, lại tìm cơ hội chỉnh chết !

      “Ách….” Vũ Hoằng Mặc có chút biết nên như thế nào.

      Chẳng lẽ , lại nhiều lần là muốn đến trộm viên Lưu ly bảy màu của nàng? Có thể bị Bùi Nguyên Ca đập chết hay ? Sớm biết như thế, lúc trước làm loại chuyện này….

      dám ?” Trong lòng Bùi Nguyên Ca càng buồn bực , “Rốt cuộc ngươi có tâm tư ám muội gì?” Lúc ấy kẻ mặt nạ bạc kia khiến nàng hoang mang rất lâu, rốt cuộc vì sao lại nhiều lần tìm nàng làm phiền.

      Chỉ là, tại nàng lại biết được chuyện khác.

      Thọ yến Ôn phủ, vô duyên vô cớ, Vũ Hoằng Mặc chạy tới tìm nàng làm phiền, cố ý để cho Diệp Vấn Khanh hiểu lầm. Lúc ấy là bởi vì nàng đắc tội . ra là vì như vậy!

      Nghĩ đến vậy, trong lòng càng buồn bực.

      Hay lắm, đường đường là Cử điện hạ mắc áo đen mang mặt nạ bạc, chạy đến khuê phòng của nàng uy hiếp nàng, làm Bùi phủ lộn xộn, bị nàng cắn mộ cái, đạp phát còn cảm thấy rất úy khuất sao? Trốn ở trong hoa cây mây rình coi nàng tắm rửa, bị nàng đánh chút chẳng lẽ phải đáng đời sao? Lại còn là nàng đắc tội !

      Tránh trái tránh phải, thấy trước sau bộ dạng Bùi Nguyên Ca luôn muốn đập người, Vũ Hoằng Mặc dứt khoát né, cứ ngồi xuống như vậy, nằm úp sấp ở bàn tròn, : “Ngươi đập !”

      Thấy bộ dạng như vậy, ngược lại Bùi Nguyên Ca có chút xuống tay được, “Ầm” tiếng, đặt ấm trà lại bàn tròn, hung hăng trừng mắt liếc , : “Vũ Hoằng Mặc, cuối cùng ngươi làm cái quỷ gì?”

      “Việc này, ra có vẻ phức tạp.” Cuối cùng thấy Bùi Nguyên Ca khong đập xuống, khóe miệng Vũ Hoằng Mặc thoáng cong, lòng nhịn được bắt đầu bay lên. Chỉ là vẫn hơi do dự, biết có nên chuyện cho Bùi Nguyên Ca hay . Châm chước lúc lâu, bỗng nhiên che giấu ý cười, vẻ mặt trịnh trọng : “Nguyên Ca, ta có thể tin tưởng ngươi ?”

      Thấy bỗng nhiên trịnh trọng, Bùi Nguyên Ca có chút sửng sốt, nhưng nhớ tới việc làm của , vẫn nhịn được tức giận, giọng lạnh lùng : “Vậy phải xem ngươi làm chuyện gì?”

      “Được rồi, ta cho ngươi.” Vũ Hoằng Mặc hút sâu hơi, vẫn cứ cảm giác hơi chột dạ nho , “Ngươi đấu cờ ở hắc bạch kỳ giám hiên, thắng viên Lưu ly bảy màu , có đúng hay ? ra ngày đó, ta cũng , vốn thắng ba ván liền, kết quả chậm bước, viên Lưu ly bảy màu bị ngươi thắng rồi.”

      “Cho nên?” Bùi Nguyên Ca hỏi, bỗng nhi6en tỉnh ngộ, kinh ngạc : “Ngươi đừng cho ta biết là, hai lần đó là ngươi muốn đến trộm viên Lưu ly bảy màu của ta nha?” Vẻ mặt hoàn toàn ngạc nhiên, biết nên giận hay nên tức hay nên cười.

      “Cái gì gọi là trộm? Vốn phải là ta thắng! Sau đó ta hỏi thăm, ngươi vốn là chỉ hiểu sơ da lông với chơi cờ! Ta hiểu, rốt cuộc làm sao ngươi thắng Nhan Chiêu Bạch?” Vũ Hoằng Mặc có chút phục hỏi, nghi ngờ vấn đề này lâu ở trong lòng.

      Vừa nghe được tin tức này, phải thiếu chút nữa buồn bực chết.

      tìm kiếm viên Lưu ly bảy màu rất lâu, vất vả mới nghe thấy, hắc bạch kỳ giám hiên lấy viên Lưu ly bảy màu làm phần thưởng đấu cờ, ăn mặc cải trang tiến đến đấu cờ, mắt thất thắng ba ván liền, ngay cả người đấu cờ cũng , kỷ tài cao siêu là cuộc đời y ít thấy, có lẽ có thể thắng hiên chủ, đoạt được phần thưởng. Ai biết, nửa đường nhảy ra trình giảo kim, lại bị Bùi Nguyên Ca giành trước bước thắng .

      Rất giận nhất là, sau đó theo hỏi thăm người thắng viên Lưu ly bảy mày này chỉ hiểu sơ da lông đánh cờ!

      Lúc đó điều này làm cho lập tức kiên quyết nhớ kỹ cái tên, Bùi Nguyên Ca!
      Last edited: 28/11/16

    2. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Suýt bị nàng đập kìa. Haha. Cho chừa thói lên mặt và ra vẻ thần bí ha.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 106. Liên thủ kháng địch, nhận lỗi

      Edit: Yuu


      "Sau cùng ta cũng thắng mà là thua, nhưng Nhan công tử cho rằng nghiên cứu cờ đạo nhiều năm như vậy lại có cách nào phá phòng thủ tây bắc của ta, vì thế nhận thua." Bùi Nguyên Ca thản nhiên trả lời, lạnh lùng tiếp: "Cho dù tài đánh cờ của ta bằng ngài, nhưng thất thải lưu ly châu là tự tay Nhan công tử tặng cho ta, đó chính là của ta. Cửu điện hạ lại nhiều lần muốn đánh cắp, đây là đạo lý gì?"

      Đáng giận nhất là, làm đạo tặc tới trộm đồ của nàng bị nàng trừng trị lại còn cảm thấy ủy khuất.

      Thói đời này, đạo tặc cũng hung hãn thế sao?

      Nghe Bùi Nguyên Ca nghiêm khắc khiển trách, Vũ Hoằng Mặc cũng biết mình đích thực phân phải trái, lưng ưỡn thẳng tắp hơi cong xuống, chột dạ giọng : "Ta chỉ muốn lấy thất thải lưu ly châu thôi, hơn nữa ta cũng giúp ngươi ít mà! Ở Trầm Hương điện, là ta giúp ngươi vạch trần Bùi Nguyên Dung; ngươi nghe lén ta cùng Diệp Vấn Khanh chuyện, ta cũng vạch trần ngươi; Ôn phủ thọ yến, là ta giúp ngươi hủy bức họa kia; Bạch Y Am bị tập kích, cũng là ta cứu ngươi... ."

      "Đúng vậy, nhưng Cửu điện hạ, ngươi cũng làm khó dễ ta rất nhiều!" Bùi Nguyên Ca trừng mắt .

      Đến bây giờ nàng rốt cục hiểu vì sao từ lúc mới gặp, vị Cửu điện hạ này nhìn nàng vừa mắt, khắp nơi đều muốn gây với nàng, hóa ra là vì viên lưu ly châu này! Bùi Nguyên Ca rất muốn lấy ấm trà men sứ bàn, có điều lần này phải đập Vũ Hoằng Mặc mà chỉ muốn đập mình choáng quáng cho xong. Vì viên trân châu, vì viên châu nàng vốn dĩ để trong lòng....

      "Cửu điện hạ!" Bùi Nguyên Ca nghiến răng nghiến lợi : "Có thể làm ơn hay , nếu lần sau vì việc lông gà vỏ tỏi này, ngài nhìn ta vừa mắt, xin trực tiếp cho ta biết, ta hai tay dâng tặng ngài!" xong, nàng vén ống tay áo lên, lộ ra dây hồng treo thất thải lưu ly châu nặng trĩu, tiếp đó cởi bỏ chỗ nút thắt, tính cả dây hồng mang thất thải châu đồng thời đặt bàn, đẩy về phía Vũ Hoằng Mặc.

      Nhìn thất thải lưu ly châu tâm tâm niệm niệm ngay trước mắt, Vũ Hoằng Mặc lại thấy vui mừng như trong tưởng tượng.

      nhìn ra được, Nguyên Ca rất tức giận. Mà hành động này giống như loại giao dịch, Nguyên Ca giao thất thải lưu ly châu cho , sau đó giữa bọn họ giải quyết xong, còn có bất luận gì liên quan tới nhau. thích cảm giác này, lại đẩy thất thải lưu ly qua, trộm nhìn Bùi Nguyên Ca, mang theo chút xin lỗi : "Nguyên Ca, ta biết hành động trước kia của ta đúng, ta nhận lỗi với ngươi, ngươi đừng nóng giận được ?"

      Vị tổ tông này lại nhận lỗi với nàng?

      Bùi Nguyên Ca có chút ngạc nhiên quay đầu, nhìn nhìn trộm nàng, mang theo bộ dáng có chút sợ hãi và lấy lòng, trong lòng càng cảm thấy cổ quái. đến Vũ Hoằng Mặc thân là hoàng tử cao cao tại thượng, chỉ bằng cá tính của , mười phần hung hãn làm càn, nghe ngay cả Hoàng thượng cũng hết cách với , lại có thể nhận lỗi với nàng ?

      Nàng cảm thấy, bắt đầu từ lần sinh bệnh phát sốt xông vào khuê phòng của nàng, Vũ Hoằng Mặc thay đổi giống trước đây.

      Nhưng tới cùng là khác chỗ nào lại ra được.

      "Vẫn tức giận?" Vũ Hoằng Mặc mày chau mặt ủ. vốn là người mồm miệng lanh lợi, bất kể là lừa người hay làm giận đều có thể là nhất tuyệt, nhưng biết vì sao bắt đầu từ khi biết mình thích Bùi Nguyên Ca, ở trước mặt nàng toàn ăn vụng về, nhất là khi nàng đổi sắc mặt, muốn khua môi múa mép khích lệ, chút lời ngon tiếng ngọt sợ bị nàng cho rằng khinh bạc phù phiếm, nhưng quá mức thành thực nhạt nhẽo lại sợ bị nàng coi là vô năng tầm thường,. Tóm lại, cảm thấy cái gì đều có vấn đề, thế cho nên cái gì cũng dám .

      Đây tuyệt đối là báo ứng!

      Bùi Nguyên Ca hừ lạnh tiếng, lên tiếng.

      Tuy biết Vũ Hoằng Mặc rốt cục xảy ra chuyện gì, nhưng trước đây bị trêu cợt nhiều lần như vậy, thừa dịp tại dễ tính bắt chẹt, vậy bỏ lỡ cơ hội quá!

      "Ta thực cố ý, ngươi đừng nóng giận có được ?" Vũ Hoằng Mặc vò đầu bứt tai, bất đắc dĩ , "Nếu , ta xuống tìm cho ngươi cái chổi lông gà?"

      Bùi Nguyên Ca rốt cuộc nghiêm được bật cười tiếng: "Để làm chi? Lấy chổi lông gà đánh ngài hả?"

      "Đánh, chịu trận chổi lông gà thôi, dù ngươi đánh thế nào, ta cũng thốt tiếng!" Thấy nàng như vậy Vũ Hoằng Mặc thoáng yên tâm, câu nệ nữa, nhãn châu chuyển động, đột nhiên : "Nhưng mà đánh ta có ý nghĩa, bằng ta giúp ngươi đánh người khác , coi như ta lập công chuộc tội, thế nào? Chuyện gần đây đích thực làm người ta kìm nén, ta đoán trong lòng ngươi nhất định tích ít hỏa, chúng ta tìm bãi đập phá phát tiết như thế nào?"

      Bùi Nguyên Ca hiểu nhìn : "Có ý gì?"

      "Tính toán chút, ngươi gần đây xui xẻo đều liên quan tới Diệp gia. Vốn là Ngũ hoàng huynh muốn bức hôn, làm hại ngươi vội vàng định hôn với Thọ Xương bá phủ, kết quả lại bởi vì câu của Thái hậu để tình nháo tới tình cảnh này, đầu vẫn treo thanh kiếm là Thái hậu. Còn nữa, Ngũ hoàng huynh sau lưng Quảng Trí trai lại ngừng gây phiền toái cho Giản Ninh trai, khiến cửa hàng các ngươi trắc trở trùng điệp." Vũ Hoằng Mặc thuộc như lòng bàn tay, trong đôi mắt đẹp mênh mông lóe ra ánh sáng rạng rỡ, chờ mong : "Nghe , tại Bùi phủ vẫn giam giữ quản Quảng Trí trai. Ta đoán, ngươi nhất định tức giận Quảng Trí trai, rất muốn giáo huấn bọn trận, nhưng lại muốn vì gian cửa hàng để Bùi phủ và Diệp gia đối địch, cho nên còn do dự biết nên xử trí chuyện này thế nào, đúng ?"

      Bùi Nguyên Ca ngưng mắt nhìn : "Làm sao ngài biết?"

      kiện trộm đổi hàng giả kia, những người bị tóm được còn giam giữ tại Bùi phủ, nàng xác thực rất muốn giáo huấn Quảng Trí trai, tốt nhất khiến chúng vĩnh viễn đóng cửa. Nhưng mà, phụ thân trước đập phá Trấn Quốc Hậu phủ, lại giằng co trước ngự tiền làm Hoàng thượng trách phạt Trấn Quốc Hầu. lúc đầu sóng ngọn gió, nên lại có hành động quá khích.

      Hơn nữa, đằng sau Quảng Trí trai liên lụy Diệp gia, Ngũ điện hạ có dã tâm lớn như vậy, muốn lũng đoạn hành nghiệp sợi tơ kinh thành, Giản Ninh trai cản đường đủ chướng mắt rồi. Ví như khiến Quảng Trí trai đóng cửa, bóp chết cơ hội lũng đoạn tơ sợi, khẳng định triệt để chọc giận Ngũ điện hạ. Hai vị điện hạ tranh đấu, phụ thân nhất định bảo trì trung lập, nghiêng về vị này cũng muốn đắc tội vị kia, đây mới là cử trí sáng suốt trong thế cục trước mắt.

      gian cửa hàng người chọc giận Ngũ điện hạ, đáng.

      Bởi vậy, sau khi biết tường tận nguyên do việc, phụ thân và mẫu thân đều cảm thấy cần thiết vì thế mà chọc giận Ngũ điện hạ, dù sao Bùi phủ cũng có quan niệm buôn bán lớn, tổn thất gian Giản Ninh trai dù đáng tiếc nhưng cũng hề gì.

      Chỉ là, theo như lời Vũ Hoằng Mặc, nàng vốn bị Ngũ điện hạ bức hôn, sau đó là Thái hậu, chuyện của hàng lại có Diệp gia và Ngũ điện hạ chỗ dựa sau lưng, mọi chuyện liên tiếp khiến nàng tích tụ bực tức, cực kỳ cam lòng cứ buông tay như vây. Nhưng nàng cũng phải người bị cảm xúc chi phối, biết phân nặng , bởi vậy sau mọi suy tư vẫn đành phải thả người.

      Giờ nghe Vũ Hoằng Mặc , Bùi Nguyên Ca nhịn được hỏi: "Ngài có biện pháp nào?"

      "Thế lực hậu tộc là cực kỳ hùng hậu, Bùi phủ đích thực đáng vì Giản Ninh trai mà đối chọi Diệp gia." Vũ Hoằng Mặc cũng gật đầu : "Cho nên, những người Quảng Trí trai nhốt tại Bùi phủ đó, giáo huấn trận là được. Còn Giản Ninh trai vẫn nên bán lại là tốt nhất, miễn cho bị Diệp gia ghi hận."

      Lấy thân phận của Bùi Chư Thành, cho dù sau lưng Quảng Trí trai có chỗ dựa Ngũ điện hạ, nhưng lấy những tên quấy rối cửa hàng của mình ra giáo huấn trận, chỉ cần chết người có phiền toái. Đây là vấn đề giới hạn.

      Bùi Nguyên Ca có chút thất vọng: "Đây cũng tính là chủ ý?"

      Còn tưởng rằng có biện pháp để nàng có thể dày vò Quảng Trí trai lại liên lụy Bùi phủ! Kết quả cũng như phụ thân và mẫu thân, đều là muốn bán cửa hàng , tham gia chuyện này.

      "Đừng nóng vội, bán cửa hàng đích thực tính là biện pháp, nhưng mấu chốt là bán cửa hàng cho ai?" Vũ Hoằng Mặc mỉm cười, môi mỏng duyên dáng cong lên mị hoặc, đôi mắt sóng mênh mông: "Đến lúc đó nhất định có rất nhiều người đăng môn cầu giá, trong này chắc chắn có người của Quảng Trí trai. Bên ngoài vì quyết sách buôn bán, quyết định dời cửa hàng đến nơi khác, bên trong có thể thả ra tiếng gió, là Quảng Trí trai luôn ra ám chiêu, bị bất đắc dĩ mới phải bán cửa hàng. Nhưng bất kể thế nào cũng bán cho Quảng Trí trai, này cũng phù hợp tính cách Bùi Thượng thư, Quảng Trí trai hay Ngũ hoàng huynh nhân nghi ngờ. Tóm lại, trước hết các ngươi cứ kéo dài, đến khi người tên là Mạc Toàn đến cửa bán cho !"

      Bùi Nguyên Ca vốn là người băng tuyết thông tuệ, chút liền thông: "Mạc Toàn này là ai?"

      " là ai quan trọng, chỉ là tay chân trung gian thôi, chẳng qua sau khi dạo quanh lòng vòng, sau cùng cửa hàng này rơi vào danh nghĩa của ta. Đến lúc đó ta xuất người xuất tiền bạc, ngươi ra chủ ý, chúng ta đồng tâm ép Quảng Trí trai suy sụp! Ngươi cảm thấy chủ ý này thế nào?" Vũ Hoằng Mặc cười tít mắt hỏi, giúp mèo con xả giận lại có thể đả kích Ngũ hoàng huynh, quan trọng nhất là như vậy về sau có thể lấy cớ thường xuyên tìm mèo con, thậm chí mang nàng ra ngoài, dù sao muốn thương lượng tìm cách ép Quảng Trí trai sụp đổ thôi!

      là thiên tài!

      "Ý kiến hay!" Bùi Nguyên Ca vui vẻ ra mặt, : "Như vậy, Giản Ninh trai và Bùi phủ bị ảnh hưởng, mà ngài và Ngũ điện hạ vốn bất hòa, vừa hay mượn cơ hội này đả kích . Đến lúc đó, ngài bảo vệ Giản Ninh trai đả kích Ngũ điện hạ và Diệp gia! Có điều, cứ phá hủy Quảng Trí trai đơn giản như vậy khỏi lợi cho bọn họ quá, bằng trì hoãn chậm lại, làm cho bọn họ ngậm bồ hòn lớn!"

      Vũ Hoằng Mặc sửng sốt, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Bùi Nguyên Ca, hỏi: " như thế nào?"

      "Cửu điện hạ đại khái biết, Ngũ điện hạ phái người nhà mở Quảng Trí trai, cũng phải là chỉ muốn mở cửa hàng kiếm tiền đơn giản." Bùi Nguyên Ca kể lại ý đồ Ngũ điện hạ muốn lũng đoạn hành nghiệp tơ sợi, : "Cho nên, chỉ cần Cửu điện hạ mua được Giản Ninh trai, chuyện này ngài vững chắc kiếm được rất nhiều!"

      Vũ Hoằng Mặc trong lúc vô ý biết Giản Ninh trai và Nguyên Ca có liên quan, tiến tới phát có Quảng Trí trai cản trở Giản Ninh trai, lúc này mới sai người điều tra, biết đây là cửa hàng Vũ Hoằng Triết sai người nhà kinh doanh, lại biết, ra Vũ Hoằng Triết có dã tâm lớn như vậy, muốn lũng đoạn thị trường tơ sợi toàn kinh thành.

      Tuy hiểu chuyện thương trường cho lắm, nhưng Bùi Nguyên Ca nhắc điểm liền biết. Nếu mưu của Quảng Trí trai thực được, sau cùng Vũ Hoằng Triết nhận được lợi ích dày thế nào. Mà ở trong tranh đấu triều đình, các thủ đoạn mượn sức người đều thể thiếu tiền bạc duy trì. Nếu để Vũ Hoằng Triết đạt được lượng của cái đáng sợ như vậy, thế khác nào giúp như hổ thêm cánh. như vậy, chuyện này càng phải cản lại, nghĩa bất dung từ.

      "Vậy Nguyên Ca ngươi , để Ngũ hoàng huynh ăn thiệt thòi lớn tức là như nào?"

      Bùi Nguyên Ca mỉm cười, đôi mắt trầm tĩnh: "Ta hỏi thăm qua, cửa hàng phố này phần lớn đều là nhà quan gia bậc trung mở ra, lại phải là quan viên về phe Diệp gia mở, chỉ có Giản Ninh trai là sản nghiệp Bùi phủ. Cha ta là Hình bộ Thượng thư, tính tình lại cố chấp, bởi vậy Giản Ninh trai xem như khối xương cứng rắn nhất. Cho nên Quảng Trí trai chọn Giản Ninh trai xuống tay trước, thứ nhất Giản Ninh trai vừa vặn kinh doanh sợi tơ, thứ hai cũng là giết gà dọa khỉ, nếu ngay cả Giản Ninh trai cũng bị bức đến thể kinh doanh tiếp, vậy các cửa hàng khác dĩ nhiên phải cân nhắc hai, đến lúc đó Quảng Trí trai muốn thu mua những cửa hàng này, dễ dàng hơn rất nhiều."

      Vũ Hoằng Mặc gật gật đầu, ánh mắt tự chủ dừng mặt Bùi Nguyên Ca.

      So với Nguyên Ca vừa rồi trầm mặc suy nghĩ thậm chí có phần thê lương, giờ phút này trong mắt Nguyên Ca tràn ngập sáng rọi. ở hậu cung gặp qua đủ loại nữ tử, cũng gặp qua bộ dáng khi các nàng mưu đồ tình kế, đều mang theo cỗ trầm lãnh. Nhưng Nguyên Ca khác, lúc này nàng rực rỡ lóa mắt hơn bất cứ lúc nào, làm đui mù.

      "Cái ta gọi là để Ngũ điện hạ ăn thiệt thòi lớn, tức là muốn mời Cửu điện hạ dằn xuống trước, trễ thời gian mới bắt đầu ra tay với Ngũ điện hạ. khi Giản Ninh trai bán ra ngoài, Quảng Trí trai lại thu mua các cửa hàng khác, nhất định lấy Giản Ninh trai làm mẫu, ban đầu có thể gặp trắc trở nhưng nhất định cực kỳ thuận lợi. Vậy sao chúng ta chờ chút, đợi Ngũ điện hạ thua mua cả con đường khi đó mới ra tay, để cho tiêu phí to nhân lực vật lực, vàng bạc tiền tài, đến sau cùng là giỏ trúc múc nước chẳng được gì!"

      Chủ ý này của Nguyên Ca đúng là cực kỳ hả giận, nhưng bên trong cũng có sơ hở.

      Vũ Hoằng Mặc trầm tư : "Tuy ta hiểu thương , nhưng nếu ta thu mua được cửa hàng như thế, Ngũ hoàng huynh tuyệt cam tâm chịu thua. Sau lưng Quảng Trí trai có tiệm buôn Cảnh Hiên tài lực hùng hậu chống đỡ, tuy ta thiếu tiền bạc nhưng cũng có khả năng xuất quá nhiều tiền bạc ra đánh cược! Đến sau cùng chỉ sợ chỉ có thể chống đỡ Cửu hoàng huynh làm gì được Giản Ninh trai mà thôi."

      Vấn đề này Bùi Nguyên Ca sớm nghĩ tới: "Cho nên, chúng ta cần tìm người giúp đỡ!"

      Giúp đỡ? Nghe ý Nguyên Ca, hẳn là có liên quan tới hiệu buôn, Vũ Hoằng Mặc trầm tư chút, bỗng nhiên : "Khánh Nguyên?"

      "Làm sao ngài biết?" Bùi Nguyên Ca ngẩn ra.

      Vũ Hoằng Mặc hừ lạnh : "Thiếu đông gia cửa hàng Khánh Nguyên với tiểu thư đông gia của Giản Ninh trai nhất kiến chung tình, cực lấy lòng, chẳng những nhận thức chuyện hàng giả, lại đặc biệt cho phép Giản Ninh trai về sau lấy giá nhập hàng, ngay phí chuyên chở cũng lấy. Quan hệ tốt như vậy, đúng là nên lợi dụng chút."

      Bùi Nguyên Ca nhất thời có chút được tự nhiên.

      Lúc ấy đột nhiên linh động ra chủ ý này chỉ là vì mê hoặc nội gian Giản Ninh trai, cho nên cầu Nhan Chiêu Bạch phối hợp nàng diễn tuồng kịch. Nhưng chuyện này dù sao có chút xấu hổ, bởi vậy tin tức này cũng chỉ giới hạn bên trong cửa hàng Khánh Nguyên và Giản Ninh trai. biết làm sao có thể truyền tới tai Vũ Hoằng Mặc? Bùi Nguyên Ca buồn bực nghĩ.

      "Tuy cửa hàng Khánh Nguyên cũng coi như có danh tiếng, nhưng so sánh với Cảnh Hiên vẫn kém quá xa, cho dù có thể thuyết phục tới giúp ta, chỉ sợ cũng nhất định có thể kéo dài được!" Sau chút uể oải, thần sắc Vũ Hoằng Mặc nghiêm túc trở lại: "Huống chi cửa hàng Khánh Nguyên cũng là sản nghiệp của Nhan Chiêu Bạch, hai cửa hàng sáng tối đều là của mình, lại muốn thủ tiêu lẫn nhau, cho tiền tên Nhan Chiêu Bạch kia chưa chắc đồng ý."

      Bùi Nguyên Ca ngạc nhiên mở to hai mắt: "Ngay cả cái này ngài cũng biết?"

      Nhan Chiêu Bạch là ông chủ cửa hàng Khánh Nguyên, chuyện này đương nhiên là cực kỳ bí mật, ngay cả Ngũ điện hạ phụ thuộc vào cũng biết, Vũ Hoằng Mặc hỏi thăm bằng cách nào? đời này có gì là biết?

      Vũ Hoằng Mặc nghiêng đầu, cảm giác mặt hơi nóng lên.

      Chẳng lẽ cho Bùi Nguyên Ca, bởi vì phát Bùi Nguyên Ca là tiểu thư đông gia Giản Ninh trai, lại nghe thiếu đông gia cửa hàng Khánh Nguyên đối tiểu thư đông gia Giản Ninh trai nhất kiến chung tình, cực lấy lòng. Bởi vậy ăn dấm chua, muốn đập phá Khánh Nguyên, cho nên phái người sưu tập tư liệu cửa hàng này, kết quả phát ông chủ cửa hàng này là Nhan Chiêu Bạch mới từ bỏ?

      Lúc ấy Nguyên Ca cùng Phó Quân Thịnh đính thân, quyết định buông tay nhưng cũng để a miêu a cẩu tùy tiện có ý đồ với Nguyên Ca!

      Thấy hé răng, Bùi Nguyên Ca cũng truy vấn, tiếp tục : "Hẳn , ta nghĩ với ý đồ của Ngũ điện hạ, Nhan công tử tuyệt vui vẻ gì. Muốn lũng đoạn tơ sợi hàng thêu cần tài chính hùng hậu, mà những thứ tài chính này là do hiệu buôn Cảnh Hiên cung cấp. Nhưng nếu Diệp Thành ước nguyện hoàn thành khống chế thị trường tơ sợi kinh thanh, tích lũy ra tài chính to lớn, có cái này dựa vào, đến lúc đó Ngũ điện hạ tuyệt đối quay đầu đối phó Cảnh Hiên, đến khi chiếm đoạt toàn bộ tài sản Cảnh Hiên mới thôi. Tuy Nhan công tử thể động tay chân bên ngoài, nhưng nếu riêng về ngăn cản Diệp Thành, Nhan công tử cũng thích."

      "Nhưng dù sao thực lực của Cảnh Hiên và Khánh Nguyên cách xa..." Vũ Hoằng Mặc vẫn có băn khoăn.

      "Cửu điện hạ đừng dùng tranh đấu triều đình sử dụng thương trường, thương trường tất cả động tác đều vì thắng được lợi nhuận. Ngũ điện hạ bày mưu đặt kế Diệp Thành làm như vậy, thứ nhất là thèm muốn lợi nhuận khổng lồ sau khi xong việc, thứ hai là trong quá trình này đầu tư đều do Cảnh Hiên cung cấp, chỉ cần ngồi mát ăn bát vàng. Nhưng nếu Giản Ninh trai và Quảng Trí trai bắt đầu đấu nhau khiến Quảng Trí trai thu về lợi nhuận, lại muốn bỏ thêm số vốn lớn, loại làm ăn lỗ vốn này người nào chịu làm cả. Ngũ điện hạ ngu dốt thế nào nữa cũng cửa hàng tiền đồ gian nan nhưng chỉ có cơ hội ra lãi mà dồn hết Cảnh Hiên vào. Cho nên, chỉ cần kiên trì tháng, ta nghĩ Ngũ điện hạ vứt bỏ Diệp Thành. Điểm ấy, cửa hàng Khánh Nguyên nhất định có thể làm được."

      Đối với điều ấy, trái lại Bùi Nguyên Ca cực kỳ có lòng tin.

      Thấy bộ dáng nàng tràn đầy tin tưởng, ngẫm lại tính tình Ngũ hoàng huynh, Vũ Hoằng Mặc gật gật đầu, cảm thấy nàng phân tích cũng đúng, cười : "Được, cứ như vậy , ta tìm Nhan Chiêu Bạch thảo luân chuyện này." xong, bỗng nhiên chống tay vào đầu, thần sắc cổ quái nhìn Bùi Nguyên Ca, : "Nguyên Ca, ta phát , ngươi còn ngoan độc hơn ta, ta chẳng qua chỉ muốn Quảng Trí trai đóng cửa, ngươi trái lại còn cao tay hơn, ngay cả Nhan Chiêu Bạch cũng muốn kéo vào, cùng nhau ép Ngũ hoàng huynh triệt để ngã dập mặt!"

      "Dù sao chuyện này rất có lợi với Cửu điện hạ, phải sao?" Bùi Nguyên Ca hỏi ngược lại.

      Mấy ngày nay, nàng bị Diệp gia giày vò nghiêng trời lệch đất, chỉ vì ngại Bùi phủ, thể đối đầu trực diện với Diệp gia. tại có cơ hội để Ngũ điện hạ và Diệp gia bị thiệt thòi lớn, lại liên lụy Bùi phủ, tự nhiên tận hết sức lực.

      "Đúng là có lợi cho ta, có điều làm ta nhớ tới vài câu cổ ngữ." Vũ Hoằng Mặc ho khan tiếng : "Cổ nhân thà đắc tội quân tử, đắc tội tiểu nhân, có thể thấy được tiểu nhân đáng sợ hơn quân tử. Nhưng cổ nhân còn , chỉ nữ tử và tiểu nhân là khó dạy, mà nữ tử còn đặt trước tiểu nhân nữa. Uhm, cổ nhân quả nhiên cực kỳ có đạo lý!"

      Chế nhạo nàng?

      Bùi Nguyên Ca cười nhạt, mâu mắt quyến rũ: "Cửu điện hạ, ngài đừng quên, bây giờ ngài vẫn đắc tội ta đấy!"

      Vũ Hoằng Mặc co rụt đầu lại, cúi đầu uống trà, dám nữa.

      Đúng lúc này, bỗng nhiên truyền đến tiếng Thanh Đại : "Tiểu thư, có người ..." Nhìn thấy Cửu điện hạ đột nhiên xuất bên cạnh tiểu thư, tiếng ngừng lại im bặt, sững sờ nhìn hai người, hồi lâu mới : "Có người muốn gặp tiểu thư, là Phó thế tử. Lão gia nhìn thấy rất tức giận cho vào cửa, nhưng Phó thế tử năn nỉ mãi, sau cùng lão gia phái người đến muốn hỏi ý tiểu thư. Nếu gặp liền trực tiếp đuổi ra!"

      Thế nào Cửu điện hạ lại xuất tại Tĩnh Xu trai?

      Lần trước càng kỳ quặc, Cửu điện hạ phát sốt, lại... mà lúc còn hôn mê cho người nào mà chỉ cho riêng tiểu thư lại gần. Thanh Đại suy tư, trong đầu bỗng nhiên lên ý niệm, chẳng lẽ Cửu điện hạ thích tiểu thư? Trong lòng nhất thời lên vui sướng, như vậy, tương lai tiểu thư có khả năng gả cho Cửu điện hạ?

      Nhìn ánh mắt Thanh Đại, Bùi Nguyên Ca liền biết nàng nhất định kỳ quái Vũ Hoằng Mặc vì sao xuất .

      Nhưng , nàng cũng biết vị tổ tông điện hạ này làm sao lại chạy tới đây, dứt khoát cũng giải thích. Hơn nữa, theo như Thanh Đại truyền lời cũng khiến nàng có chút kinh ngạc, Phó Quân Thịnh muốn gặp nàng? Là vì sao?

      Trầm tư lâu sau, Bùi Nguyên Ca : "Ngươi xuống trước , ta tới sau."

      Chờ Thanh Đại xuống lầu, Vũ Hoằng Mặc nhịn được hừ lạnh : "Thọ Xương bá phủ làm việc tuyệt tình như thế, ngươi vẫn gặp Phó Quân Thịnh nhu nhược kia làm gì?" Hơn nữa nghĩ đến lần đó tại thọ yến Ôn phủ, Nguyên Ca nhàng hô "Phó ca ca", trong lòng liền càng thoải mái, khi nào Nguyên Ca có thể nũng nịu gọi tiếng "Mặc ca ca" như vậy?

      "Mặc kệ Phó thế tử muốn gặp ta để làm gì, chuyện này nhất định phải kết thúc, ta muốn về sau lại vẫn dây dưa ." Bùi Nguyên Ca nhàn nhạt , cầm thất thải lưu ly châu đẩy sang Vũ Hoằng Mặc, : "Ngài muốn cái này, vậy cầm !" Thấy ngạc nhiên, mỉm cười : "Cửu điện hạ ra chủ ý cực kỳ hợp tâm tư của ta, cho nên chuyện trước kia coi như thôi, ta tha thứ cho ngài! Sắp tới Thái hậu tuyên triệu ta vào cung, chỉ sợ cần Cửu điện hạ hỗ trợ vài chuyện, viên lưu ly châu này coi như tạ lễ !"

      Chuyện nên tới trốn được, nếu tránh khỏi Thái hậu tính kế, vậy cũng chỉ có đối diện mà thôi.

      Tuy bà ta là Thái hậu, phải đích nữ thượng thư như nàng có thể làm trái, nhưng Thái hậu cũng phải kim cương vô địch, nàng cũng hẳn thể phản kích. Trước nhường nhịn là muốn gió êm sóng lặng, phải cuốn vào vòng xoáy hoàng cung. Nhưng tại Thọ Xương bá phủ từ hôn, nàng thể tránh trận phong ba này, như vậy đấu trận !

      Cho dù là Thái hậu cao cao tại thượng cũng có nhược điểm, cũng có địch nhân, mà những thứ này đều là cơ hội của nàng!

      Nếu cần thiết, vì chính mình, vì Bùi phủ, nàng cũng từ thủ đoạn mà kéo Thái hậu xuống, để bà ta thể trở thành uy hiếp của nàng!

      vậy Cửu điện hạ cũng là nhìn ra điểm này cho nên mới tìm đến nàng, mới khác thường như vậy, thậm chí ăn khép nép nhận lỗi với nàng, lại nghĩ biện pháp giúp nàng hả giận, hẳn là bởi vì tại khoảng thời gian sau này, bọn họ có khả năng thường xuyên có cơ hội hợp tác, cho nên bày tỏ với nàng, thậm chí mượn sức.

      khi như vậy, đưa viên thất thải lưu ly châu đền đáp cũng tính là gì.

      Dù sao, viên châu này phải viên phụ thân đưa cho nàng, đó là di vật của nương. Mà viên châu này chỉ là ngoài ý muốn nàng đánh cờ thắng đem về, đưa cho Vũ Hoằng Mặc cũng nuối tiếc.

      nghĩ tới nàng đưa thất thải lưu ly châu cho mình, Vũ Hoằng Mặc ngẩn ra, lập tức cảm giác hân hoan nên lời. Tuy trong lời của nàng mang theo ý hợp tác, nhưng ít ra nàng tha thứ , bởi vì chuyện mặt nạ bạc mà buồn bực nữa. Thất thải lưu ly châu luôn là tâm nguyện của , tại Nguyên Ca giúp hoàn thành tâm nguyện này, mặc kệ là vì lý do gì, đều cực kỳ vui mừng.

      "Ngươi hỏi xem vì sao ta muốn thất thải lưu ly châu sao?" Vũ Hoằng Mặc giương mắt, khoảnh khắc này nếu nàng hỏi, nguyện ý cho nàng, cho dù chuyện này liên lụy tới và tính mạng người kia.

      Chính là vì chuyện này liên lụy tới và tính mạng người kia, thể tin bất luận kẻ nào, muốn lộ ra chút dấu vết nào để người hoài nghi. Nhưng lại rất muốn lấy thất thải lưu ly châu đưa cho người ấy, cho nên mới phải dè dặt cẩn thận, dùng đủ loại thủ đoạn thăm dò Bùi Nguyên Ca, thậm chí tiếc trộm.

      Nhưng tại khác, tin tưởng, dù cho Nguyên Ca, Nguyên Ca cũng giữ bí mật vì .

      "Mỗi người đều có bí mật riêng, nếu viên châu này khiến Cửu điện hạ hao phí tâm cơ như vậy, nhất định rất quan trọng. Cửu điện hạ yên tâm, về chuyện thất thải lưu ly châu, ta cho bất luận kẻ nào, cha ta cũng . Ta còn có việc, xuống trước." Bùi Nguyên Ca cười , lập tức đứng dậy xuống lầu.

      Đường đường Cửu điện hạ phải che mặt tới trộm viên châu này, hiển nhiên là muốn để người ta biết hạt châu này rơi vào trong tay . Như thế, chuyện này nhất định là cực kỳ tư mật, thể để người ta biết đến. Nếu vậy đủ loại làm khó dễ thăm dò lúc trước của Vũ Hoằng Mặc với nàng, trong lòng Bùi Nguyên Ca cũng ràng, hẳn là vì hạt châu này ! Vũ Hoằng Mặc cực kỳ muốn hạt châu này, nhưng lại muốn để người ta biết hạt châu này bị đoạt được, cho nên mới tìm mọi cách thăm dò làm khó dễ nàng, muốn tìm hiểu tính tình nhược điểm của nàng, xem phải dùng thủ đoạn áp chế nào mới có thể khiến nàng giữ bí mật.

      Theo phụ thân , hạt châu này cực kỳ có lợi với người thân thể suy yếu.

      Vậy Vũ Hoằng Mặc hao tổn tâm cơ muốn đạt được nó, là vì muốn tặng người rồi? Người có thể khiến Vũ Hoằng Mặc hao hết tâm cơ cầu được hạt châu này mang tặng, người kia đối Vũ Hoằng Mặc hẳn là rất quan trọng. Đều hoàng gia vô tình, lại có thể để Vũ Hoằng Mặc thân là hoàng tử coi trọng như vậy, rất hiếm thấy

      tới đại sảnh hậu viện, quả nhiên thấy bóng dáng Phó Quân Thịnh, Bùi Chư Thành và Thư Tuyết Ngọc đều ngồi bên cạnh.

      Mấy ngày gặp, Phó Quân Thịnh luôn ôn nhuận nho nhã, oánh oánh như ngọc giống như thay đổi thành con người khác. Thân hình gầy yếu, vẻ mặt tiều tụy, còn cảm giác hăng hái, đàm tiếu tự nhiên như trước. Nhìn thấy Bùi Nguyên Ca tiến vào, đôi mắt Phó Quân Thịnh phát sáng lên, vọt tới trước mặt Bùi Nguyên Ca, lập tức nghĩ tới nguyên do, thần thái mặt từ từ biến mất, ánh mắt ảm đạm: "Nguyên Ca muội muội.... "

      "Phó thế tử, ngươi nên gọi ta là Bùi tứ tiểu thư!" Nhìn thấy Phó Quân Thịnh tiều tụy như vậy, trong lòng Bùi Nguyên Ca chút rầu rĩ, nhưng lập tức nhớ tới những chuyện Thọ Xương bá phủ làm lại bị tức giận thay thế. Cho dù biết toàn bộ chuyện này liên quan tới Phó Quân Thịnh, nhưng dù sao cũng là Thế tử Thọ Xương bá phủ, hơn nữa hai người sau này cũng thích hợp có bất kì liên quan gì.

      Ban đầu vốn có trăm lời nghìn lời muốn , nhưng đều bị câu "Phó thế tử" và "Bùi tứ tiểu thư" này đánh tan.

      Lúc trước phải như thế, lúc trước gọi nàng là "Nguyên Ca muội muội", mà nàng nhàng đáp lại "Phó ca ca" . Mỗi lần nhìn thấy bóng dáng bé yếu ớt của nàng, Phó Quân Thịnh đều sinh ra ý nghĩ muốn bảo vệ nàng. Biết phụ thân có ý để và Nguyên Ca muội muội đính hôn, khi biết nàng là thê tử cả đời của , cực kỳ vui vẻ. Nhưng nghĩ tới, vui vẻ này chỉ ngắn ngủi như thế. điện Thái hậu, yếu đuối nhất thời từng khiến thống hận thôi, thề về sau nhất định phải bảo hộ Nguyên Ca muội muội, ngờ chỉ ngắn ngủn vài ngày, cha mẹ lại làm ra chuyện này sau lưng !

      Từ thời khắc mẫu thân đại náo Bùi phủ, biết hai người còn cơ hội rồi!

      Trong mắt Phó Quân Thịnh trào ra lệ quang nhưng có chảy xuống, hai tay giơ lên trước dùng tư thế chắp tay thi lễ che giấu, cố gắng bình tĩnh : "Lần này tới gặp Nguyên... Bùi tứ tiểu thư, là vì hành vi của gia phụ gia mẫu lúc trước, xin lỗi Nguyên... Bùi tứ tiểu thư!" khẽ giương mắt nhìn gương mặt thanh lệ tuyệt tục của nàng, nước mắt rốt cục tràn mi.

      "Thực xin lỗi!"

    4. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Phó Quân Thịnh quá nhu nhược.

    5. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      uhm nhu nhược quá nên mất vợ, nhưng ta cũng ko muốn mặc là nam chính xíu nào. haizzzz

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :