1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Hiện đại - Trùng Sinh] Sống lại tái hôn lần nữa - Tiểu Thạc Thử 5030 [60/164]

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 65: Bại lộ

      Khương Tề Quốc nhìn Trương Dương cúi đầu chán nản, thất vọng ra khỏi phòng làm việc có chút luyến tiếc lắc đầu. Ông biết vì lý do gì mà lãnh đạo gọi điện xuống muốn ông quan tâm tới Trương Dương, vốn dĩ với lý lịch của lần đề bạt này cũng đến lượt , giống như bây giờ lãnh đạo làm cho người ta có hy vọng, lại tàn nhẫn đem hy vọng của họ dập tắt, đúng là đả kích người mà.

      Nhưng thông qua lần này ông hiểu mình phải cách Trương Dương xa chút, ông cũng có chút đau lòng cho tiểu tử Trương Dương kia, ngày tết vẫn tặng quà ông, ông biết rằng Trương Dương rồi xảy ra chuyện.

      Ai…, ông thở dài, thể buông tha cho được. Bị lãnh đạo nhớ đến… phỏng chừng chính là như vậy, về sau rất khó để thăng tiến.

      Sau khi từ văn phòng lãnh đạo ra, lúc này Trương Dương mới chú ý tới ánh mắt của đồng nghiệp khi nhìn có gì đúng, trong lòng có chút run run, chẳng lẽ mọi người đều biết chuyện hai ngày nay bị giam ở cục cảnh sát sao?

      Chắc là phải, nghe cảnh sát là vẫn chưa gọi điện thông báo về Công ty mà?

      Trong lòng thầm, cũng dám cùng các đồng nghiệp chào hỏi, chính là nhìn đến ai cũng đều bối rối gật đầu, sau đó nhanh chóng về phòng làm việc của mình.

      Sau khi vào đến phòng làm việc của mình liền nhìn thấy - hôm nay vừa chính thức trở thành tiểu tam Từ Mai ngồi ở ghế của .

      ‘Tiểu Mai, sao em lại tới đây.”

      Trương Dương nhìn Từ Mai trong lòng thực là ngổn ngang trăm mối cảm xúc. Vốn tưởng lần này ly hôn xong trừ bỏ được hai mối tai họa ngầm lớn nhất, hơn nữa nếu lên làm phó khoa dù có chuyện lớn cũng là công nhân viên chức, nên chuyện của và Từ Mai càng thêm vững chắc. Ai ngờ vừa trở về thấy mất cơ hội tiến cử, quả thực thất vọng và lo lắng.

      Nhìn đến Từ Mai giờ khắc này, từ trước đến giờ chưa bao giờ cảm thấy chột dạ , chút do dự cũng được phép, nếu Từ Mai biết kết hôn lần hai trách mắng .

      Ngồi ở ghế, Từ Mai mặc chiếc áo mầu đỏ tía và chân váy bút chì dài mầu đen…rất hợp thời trang, cho dù nhìn có vẻ bình thường cũng thể che dấu được thời thượng.

      Từ Mai đứng lên, mặt còn vương lại nét cười, gương mặt tức giận trừng mắt nhìn Trương Dương, nhìn thấy mặt còn lưu lại dấu vết, ngờ vực vô căn cứ trong lòng lại càng tăng.

      “Em đến tìm , muốn hỏi vài chuyện.” Từ Mai nhìn chớp mắt, muốn xem có phản ứng gì.

      Trong nháy mắt, Trương Dương có chút bối rối, nhưng ngay lập tức điều chỉnh tốt vẻ mặt của mình giả bộ hào phóng : “Có chuyện gì gấp mà em phải chạy tới tận phòng , sợ mọi người chê cười sao?”

      xong còn cố ý dùng khóe mắt quét xung quanh chút, mọi người vẫn cúi đầu bận rộn nhưng lỗ tai lại dựng lên nghe ngóng chuyện Bát Quái của đồng nghiệp.

      chính là nhân viên bé có văn phòng riêng, bình thường đều phải chen chúc cùng các đồng nghiệp trong văn phòng.

      Vốn dĩ Từ Mai nhìn nháy mắt đương nhiên cũng nhìn thấy bối rối ban đầu của nên cũng tin vài phần lời đồn đại, sau đó trong lòng liền kiềm chế được lửa giận.

      “Chê cười à? Em giết những người giám chê cười em, như vậy còn sợ bị chê cười sao?” lời của Từ Mai giống như kim đâm, giọng bén nhọn hướng về phía Trương Dương.

      Trương Dương biết đúng cái gì, cũng sợ mình đoán sai cho nên cũng dám tùy tiện mở miệng giải thích chỉ có thể dùng vẻ mặt xấu hổ nhìn trái phải để nhắc nhở Từ Mai ở đây còn có người.

      Bình thường Từ Mai rất giữ thể diện, luôn dựa vào gia thế của mình, người bình thường đều xem thường. coi trọng Trương Dương chủ yếu là vì ở trước mặt Trương Dương luôn khuất phục làm cho hưởng thụ cảm giác mình được nâng niu.

      Lúc hai người hẹn hò cũng đều lén lút, ở ngoài nhìn vào hai người vẫn là quan hệ đồng nghiệp thuần khiết. Đương nhiên, hai người cho là chuyện của mình làm đều vô cùng bí mật, nhưng ở đơn vị nghiệp (đơn vị nhà nước) đều là những người tinh , ngày thường bọn họ đều mắt mày lại với nhau làm sao có thể dấu diếm được mọi người, chẳng qua họ ra mà thôi.

      Trương Dương thấy Từ Mai có chút quan tâm, trong lòng cao hứng lại vô cùng lo lắng. cao hứng vì như vậy đến kẻ ngốc cũng biết được quan hệ của hai người là như thế nào, phải biết rằng bình thường đáp ứng cầu của Từ Mai hai người vẫn bí mật đương, vẫn muốn công khai nhưng Từ Mai luôn do dự muốn công khai quan hệ của họ. Nếu tại Từ Mai ầm ỹ lên như thế này nhất định thể che dấu được mấy nhiều chuyện trong văn phòng. lo lắng là vì sợ Từ Mai biết chuyện của Vương Tĩnh Kỳ, tại quan hệ của hai người còn chưa đến mức bền chặt, còn chưa giữ chặt được , chuyện này hiểu , sợ Từ Mai chia tay với .

      “Em xem em gì vậy, có người dám chê cười chúng ta ở công ty sao? Ha ha!” Trương Dương thấy cho phép nên chỉ có thể ở bên cạnh cười ha ha.

      đừng có giả bộ, em có chuyện muốn hỏi , những chuyện mọi người đều là phải ?” Trong lòng Từ Mai nhận định là lỗi của Trương Dương cho nên giọng cũng có kiêng nể gì, những lời ra đều như đánh vào mặt người.

      “Ai da, em đừng nóng giận, đừng nóng giận, cái gì cũng sai, nhận tội với em được ? Bên cạnh còn có người khác, , chúng ta ra ngoài chuyện, chịu đánh, chịu phạt, tuyệt đối dấu diếm em chuyện gì, cam đoan làm cho em nguôi giận được sao!” Trương Dương ghé sát vào tai Từ Mai giọng cầu xin tha thứ.

      Trương Dương nghĩ, trước hết nhận sai với trước để đem chỗ khác lúc đó hai người chuyện thuận tiện hơn, chỉ cần ở riêng cùng nhau lúc vấn đề gì cũng đều lấp liếm được.

      Lúc này Từ Mai cũng có chút tỉnh táo lại, nhìn quanh văn phòng còn có vài người ngồi chờ nghe chuyện Bát Quái của người khác, cũng hiểu được cứ để mọi người đứng xem như vậy chỉ thêm bất lợi cho mình, hít hơi sâu tạm thời áp chế cơn tức trong lòng : “, chúng ta ra ngoài chuyện đừng làm phiền mọi người làm việc.”

      Sau đó đứng dậy, tiên phong ra khỏi phòng hướng khu rừng bên cạnh ký túc xá tới.

      Trương Dương cũng theo ra ngoài miệng còn cười ha ha: “Ha ha, tôi cũng thuận tiện xem có tài liệu gửi tới phòng mình đây?”

      Hai người trước, sau nhìn có vẻ mờ ám về phía rừng cây . Trương Dương nhìn trước nhìn sau thấy có người liền ôm Từ Mai vào trong lòng.

      “Ai da, Mai Mai nhà chúng ta hôm nay làm sao vậy, tức giận nhiều như vậy, ai chọc em à cho nghe, báo thù cho em.”

      Từ Mai vốn buồn bực bị ôm cái, hơn nữa lại nghe thấy lời ngọt ngào của trong lòng cũng mềm .

      “Ai bắt nạt em? Chính là . Em cho biết, đừng tưởng rằng vài câu dễ nghe mọi chuyện hôm nay đều giải quyết xong. nhanh khai báo thành , tại mọi lời đồn đại ở Công ty về là như thế nào? kết hôn?” Từ Mai xoay người, giả bộ trừng mắt nhìn Trương Dương hỏi.

      Sau khi nghe xong, đầu Trương Dương cảm thấy ong ong, trong lòng nghĩ thế là xong rồi, xong rồi, chính mình muốn lừa gạt ấy chuyện này, thể ngờ ấy lại biết. Ngay sau đó lại tự động viên ở trong lòng, trấn định lại, cho dù chuyện này thực bị bại lộ cũng phải đem người ở trước mắt ổn định lại , sau đó từ từ dỗ dành, tin lấy tướng mạo đường hoàng của nắm bắt được bình thường này.

      Chương 66: Nghe giải thích

      Trương Dương gì, chỉ ôm chặt Từ Mai, mặt đều biểu đau thương.

      Từ Mai nhìn chằm chằm vào người ngồi trước mặt cho nên mọi hành động, biểu tình của đều lọt qua được mắt của .

      “ Như thế nào, là như vậy?” Từ Mai trừng mắt như thể tin đứng lên to: “Trương Dương, có thể lừa gạt em, là đồ có lương tâm.”

      Từ Mai thoát khỏi lồng ngực của đứng lên, trong mắt ngập đầy nước, bị lừa, ngàn chọn vạn tuyển được người đàn ông mà cuối cùng mình lại là Tiểu tam, ràng là người đàn ông có gia đình.

      “Mai Mai, Mai Mai, em đừng kích động, em hãy nghe , phải như em nghĩ, em nghe giải thích .” ràng Trương Dương thể buông tay, nếu bây giờ buông tay còn gì, như vậy đúng là tiền mất tật mang.

      “Hừ, còn giải thích cái gì, cả công ty đều sớm kết hôn, còn bởi vì chuyện của chúng ta gia đình mới xảy ra mâu thuẫn, đều đến cục cảnh sát rồi.” Nghĩ đến đây Từ Mai đau lòng, nước mắt cũng bắt đầu rơi.

      bị tai bay vạ gió, bắt đầu từ ngày hôm qua, khi đến Công ty thấy có đồng nghiệp nhìn mình với ánh mắt mấy tốt đẹp còn hiểu tại sao lại như vậy, vào đến văn phòng, hồ ly tinh họ Lý kia còn ràng ngầm châm biếm là Tiểu tam, thông đồng với đàn ông có vợ, phá hoại gia đình nhà người ta.

      cảm thấy vô cùng oan uổng, tại chỉ có người bạn trai, hơn nữa còn công khai, tuy ở công ty cũng có người biết, nhưng tất cả mọi người đều chưa ra, vẫn duy trì tình cảm này trong bí mật, cứ như vậy lại để cho người ta mình thành Tiểu tam.

      nghĩ tin tưởng lời họ , nhưng mọi người tình như giữa ban ngày ban mặt, tin cũng được. Cho nên để ý ánh nhìn của đồng nghiệp với mình liền tìm Trương Dương hỏi cho ràng, nhưng sau khi nghe ngóng mới biết được hai ngày nay Trương Dương đều làm. Có người vì chuyện quan hệ nam nữ lung tung nên bị bắt vào trại giam để giáo dục.

      Thời điểm nghe thấy tin tức này trong lòng vừa kinh ngạc vừa sợ hãi, chỉ sợ cảnh sát cho rằng là Tiểu tam gọi đến hỏi chuyện, như vậy còn mặt mũi gì.

      Cũng may, sau ngày lo lắng hoảng hốt, rốt cục sớm nay làm cũng nghe được Trương Dương đến, dám ở công ty tìm Trương Dương, chỉ có thể ngồi ở phòng làm việc của chờ, hy vọng có thể mau chóng hiểu được đến tột cùng là xảy ra chuyện gì. Về phần những người khác trong phòng của Trương Dương cũng thể để ý.

      tại với em là người chưa kết hôn đúng ?” tại Từ Mai chỉ muốn biết điều này, những cái khác đều để sau.

      Trương Dương nhìn vẻ mặt Từ Mai, biết lần này nếu giải thích tốt nhất định bị bỏ, cho nên cố gắng lấy cảm xúc làm cho mình nhìn như càng đáng thương, đồng thời ánh mắt cũng đỏ lên.

      “Mai Mai, và em chuyện thẳng thắn với nhau được ? Em đừng tức giận, trước hết nghe tất cả, nếu xong mà em còn tha thứ cho bao giờ làm phiền em nữa.” Trương Dương khổ sở nhíu mày biểu bộ dáng đau lòng.

      Từ Mai chưa từng thấy Trương Dương như vậy. Ở trước mặt nàng cho tới bây giờ đều là tươi trẻ, trong sáng, chưa từng thấy như bây giờ. là làm cho cảm thấy mình nghĩ oan cho vậy, nghĩ lại chuyện trước kia hai người ở cùng nhau, đúng là cảm thấy mình có chút đúng.

      “Được…. trước , nếu định gạt em, cho biết, em, Từ Mai phải là người dễ trêu đùa đâu.” Từ Mai nghiêm khắc .

      biết, biết, rất em làm sao có thể lừa gạt em. Chỉ cần em nghe giải thích, nhất định cho em câu trả lời hài lòng.” Trương Dương mừng như điên, đồng thời trong đầu nhanh chóng suy nghĩ, lo lắng giải thích như thế nào để mình có lợi nhất.

      buông người Từ Mai ra, cầm lấy tay vào trong cánh rừng bên cạnh ký túc xá, nơi này có ghế đá, cũng kín đáo, hai người ở nơi này chuyện có vẻ hợp lý.

      được vài bước Trương Dương nghĩ ra được lý do từ chối.

      để Từ Mai ngồi ghế đá, chính mình ngồi xổm xuống cạnh , ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt thâm tình, bộ dáng sám hối.

      “Mai Mai, muốn lừa dối em, nhưng em phải tin tưởng , trước kia cho em biết là vì sợ em rời xa .” Trương Dương cầm lấy tay Từ Mai .

      Nghe được lời của Từ Mai hiểu , khẳng định những tin đồn là . tức giận đưa tay định tát người đàn ông vô liêm sỉ này cái tát, nhưng vì tay còn bị nắm, rút ra được, định đứng lên cũng bị kéo xuống thể động đậy.

      “Em đừng kích động, đừng kích động. Em nghe hết chứ? Mai Mai, cho cơ hội được giải thích với em được ?” Trương Dương xong, nước mắt bắt đầu rơi.

      Nhìn bộ dáng Trương Dương làm Từ Mai giật mình, người đàn ông nửa ngồi nửa quỳ dưới chân khóc, làm rung động, hơn nữa nhìn vẻ mặt của còn giống như có tình.

      Trong lòng Từ Mai bắt đầu giao động, cũng hy vọng tất cả mọi chuyện đều là hiểu lầm, hi vọng là có nguyên nhân, dù sao người con nào cũng hi vọng mình bị người khác đùa giỡn trong lòng bàn tay.

      , em cũng phải là người phải trái, nếu có chuyện tại ra, nhưng em cũng cho biết, cơ hội chỉ có lần, nếu để em biết lừa gạt em, em để sống dễ dàng. cũng biết, tại em làm gì được nhưng ba em chắc chắn để con mình bị người khác lừa.” Từ Mai uy hiếp .

      Trương Dương cảm động phen, lau hết nước mắt mặt sau đó vùi đầu vào chân Từ Mai cảm động : “Cảm ơn em Mai Mai, cảm ơn. biết em là người đối xử tốt nhất với .”

      thu hồi cảm xúc, ngẩng đầu lên, trong mắt tràn đầy ái mộ nhìn Từ Mai.

      “ Mai Mai, thực xin lỗi em, trước kia lừa em, tại muốn lừa dối em nữa. li hôn.” Trương Dương biểu bộ dáng áy náy, đầu lại cúi thấp xuống.

      nghĩ kỹ, chuyện li hôn nhất định là dấu được, dù sao về sau muốn kết hôn vẫn cần hộ khẩu, mà trong hộ khẩu lại đóng dấu li hôn đỏ chót, có muốn dấu cũng dấu được.

      Thực ra còn muốn dỗ dành thêm , làm cho thể rời bỏ mình rồi mới chuyện này. ngờ đến chuyện này lại bị bại lộ, vậy đem chuyện này công khai luôn, coi như là nhất lao vĩnh dật (Nhất lao vĩnh dật có nghĩa là: làm lần vất vả nhưng về sau cả đời nhàn nhã).

      Từ Mai choáng váng, như thế nào mới là đàn ông có vợ, tại thành li hôn.

      “Mai Mai, li hôn, sợ em ghét bỏ nên mới cho em biết. Nhưng em phải biết rằng, sợ mất em nên mới lừa dối em.” Trương Dương đau khổ .

      “Rốt cuộc mọi chuyện là thế nào, cho ràng.” tại trong lòng Từ Mai cũng còn chủ kiến gì, cũng biết có nên tin hay .

      “Thực ra chuyện này phải trách . cùng vợ trước quen nhau ở trường đại học…” Trương Dương bắt đầu kể chuyện cũ.

      Nội dung chính là sinh viên nữ mến mộ hư vinh, vì ham muốn cá nhân của mình, nhiều lần quyễn rũ nam sinh viên. tuy biết là nữ sinh kia là người mưu kế, nhưng tiếc rằng có nhiều kinh nghiệm xã hội, nên thực tế hai người tuy có quan hệ gì nhưng trong trường lúc nào cũng bàn tán huyên náo. Trong lòng tuy đau khổ, nhưng cũng có trách nhiệm của người đàn ông, với tình huống như vậy đành im lặng chịu thiệt thòi.

      Dĩ nhiên trong lòng mọi người ở trường đều ràng coi hai người là người của nhau.

      Bởi vì là người thiện tâm nên cũng phản đối, nhưng bình thường vẫn giữ mình trong sạch, cho tới bây giờ cũng chưa từng chạm tới nữ sinh kia, để ấy tự sịnh tự diệt.

      Cuộc sống đại học trong bốn năm của luôn duy trì ý định ban đầu của mình, cùng nữ sinh kia xảy ra bất kỳ quan hệ bất chính nào, mặc dù nữ sinh kia từng vô số lần quyến rũ .

      Tại thời điểm tốt nghiệp đại học, bởi vì công việc có vấn đề, nữ sinh kia lại quấn quýt si mê, làm cho thiện tâm của nổi lên quyết định mang theo .

      thể bỏ mặc nữ sinh, nên còn cách nào khác đành chấp nhận . Ai ngờ nữ sinh kia chỉ cần hai người đều có viêc làm liền chia tay trong hòa bình, nhưng sau khi xin việc cho ta xong ta lại đổi ý, cùng với cha của mình chèn ép đến nhà , làm cho cha mẹ, chị em trong nhà đều bị tổn thương.

      Mà mục đích của nữ sinh là muốn tiếp tục ở cùng , muốn nuôi dưỡng nửa đời còn lại, cũng chính là uy hiếp kết hôn.

      Ban đầu thề sống chết chịu, bảo vệ trong sạch của mình, nhưng nhìn đến cha mẹ cùng các em vì mình mỗi ngày sống cho lo lắng, sợ hãi, nội tâm của áy náy, cuối cùng đành chấp nhận.

      Cho nên cuối cùng cũng chạy thoát được nanh vuốt của nữ sinh đó. Hai người kết hôn. Đương nhiên sau khi kết hôn, nam sinh vẫn giữ mình trong sạch. Từ đầu đến cuối đều biết mình thực ấy.

      Hơn nữa, trong hai năm này đều suy nghĩ mọi phương pháp để li hôn cùng nữ sinh, còn chính mình luôn giữ thân thể trong sạch, tiếc rằng nữ sinh này rất gian xảo, nên từ đầu đến cuối đều thành công.

      Nhưng trong lúc này gặp được tình đích thực của mình, sợ thân phận kết hôn của chính mình làm tổn thương tới người mình , cho nên mọi khó khăn đều tự mình tìm cách giải quyết, thay đổi vì người mình , cuối cùng mấy ngày này nữ sinh kia mới chịu li hôn.

      Nhưng nữ sinh kia vốn là nham hiểm, cho dù đồng ý li hôn nhưng cũng muốn buông tha . chỉ muốn hơn nửa tài sản của nhà , nham hiểm tới mức tung ra lời đồn độc ác về để chia rẽ tình đích thực của .

      “Mai Mai, em nên biết, từ lúc ở cùng với em, trái tim luôn thuộc về em, chắc là em có thể cảm nhận được.” Trương Dương xong toàn bộ chuyện cũ, khuân mặt đầy nước mắt, ban đầu là nửa ngồi nửa quỳ, bây giờ cả hai chân quỳ xuống đất.

      Nghe xong, hai mắt của Từ Mai cũng đẫm lệ, tuy Trương Dương như vậy nhưng vẫn tin tưởng lắm. Nhưng khi nhìn thấy người đàn ông vì mình mà quỳ xuống, than thở khóc lóc cùng mình, vốn dĩ tâm hồn đau thương trong nháy mắt đều được chữa trị.

      “Ô ô….Trương Dương, có nhiều tâm như vậy sao cho em biết. Chẳng lẽ em là đứa con biết phải trái sao, chỉ cần hai chúng ta nhau dù có khó khăn chúng ta cũng cùng nhau gánh vác.”

      “Mai Mai, em. biết em muốn cho mọi người biết quan hệ của chúng mình là vì vẫn chưa yên tâm đối với . Nếu lúc đấy với em chuyện này phải là vì em mà là làm khổ em. Hơn nữa người đàn ông, trước kia còn có thể , nhưng tại có người mình , nhất định loại bỏ tất cả trở ngại. hi vọng có thể quang minh chính đại cưới em. “ Trương Dương thâm tình đảm bảo.


      Chương 67: Phấn đấu vì nghiệp giáo dục

      thể tới vì sao Trương Dương ở Đại học có thể lừa gạt được Vương Tĩnh Kỳ trong tay, đó cũng là năng lực.

      Cái khác đến, chỉ riêng việc kia có thể đổi trắng thay đen, có khả năng co được dãn được mà phải người đàn ông nào cũng có thể làm được cũng có thể thấy.

      Vốn dĩ Trương Dương và Từ Mai người quỳ người ngồi giờ thành dính sát vào nhau ở ghế.

      "Mai Mai, lần này giao toàn bộ trái tim cho em nắm giữ, mọi chuyện của đều cho em biết, bây giờ trong lòng cảm thấy rất thoải mái." Trương Dương vẻ mặt mãn nguyện ôm Từ Mai, trong lòng đắc ý, đoán chắc mình trót lọt qua cửa này, nhưng giống kết quả mong muốn.

      Từ Mai bị người tình ôm, khuôn mặt hồng hồng, nghe xong lời quay đầy lại lấy tay đánh vào giận dữ : "Việc này vốn dĩ nên cho em biết đầu tiên, chúng ta phải, phải…., em có thể cùng chia sẻ. "

      "Ha ha, biết, Mai Mai là đau lòng ông xã mình mà, nhưng hy vọng vợ trước của làm ảnh hưởng tới tình cảm của chúng ta. Trước kia ta có việc gì cũng gọi điện cho , nếu lại đến nhà ba mẹ làm phiền, nên phải cố gắng trấn an, chỉ sợ có ngày ta nhảy ra làm phiền em làm cho em chịu nổi. Em có biết, thà là để chính bản thân bị thương cũng muốn em bị thương tổn dù là chút." Trương Dương biến những lời buồn nôn thành những lời có duyên, lời thương hết bài này đến bài khác.

      Từ Mai nghĩ đến trước kia, đúng là có mấy lần hai người cùng nhau hẹn hò, Trương Dương luôn thần thần bí bí gọi điện thoại, lúc ra tới nơi liền tắt điện thoại, hỏi có chuyện gì đều ấp úng có việc gì. Bây giờ nghĩ lại, những lần đấy hẳn là đều là vợ gọi điện thoại đến quấy rầy.

      Sau khi tự mình suy nghĩ, Từ Mai càng thêm đau lòng vì Trương Dương. "Em biết, em biết tâm ý của ."

      Trương Dương nhìn thấy biểu của Từ Mai như vậy càng thêm được tấc lại muốn thước đứng lên (được tấc lại muốn thước có nghĩa là : lòng tham đáy, được voi đòi tiên). "Vốn dĩ lần này ở Công ty có cơ hội tiến cử, nghĩ, nhân viên quèn em ở cùng với chịu thiệt thòi, nếu có thể thăng chức về sau em bị mọi người chê cười. Dù sao điều kiện nhà em cũng tốt như vậy, lại theo kẻ nghèo túng như ." Lời của Trương Dương có chút đơn.

      Vốn dĩ Từ Mai cũng coi thường Trương Dương, nhưng khi biết Trương Dương đối với mình thâm tình nên cảm thấy chuyện này cũng có đáng gì.

      Trương Dương đưa tay lên che miệng lại cho , chính cúi đầu .

      "Tất cả những chuyện này đều bị ta can thiệp, ta luôn đến nhà gây , hận thể, hận thể….

      lo lắng, cuối cùng cảm thấy mặc kệ dù là chuyện gì xảy ra vẫn nghĩ cùng ta li hôn là điều quan trọng nhất, dù sao cũng muốn làm cho em chịu ủy khuất.

      Về phần thăng chức nghĩ chỉ cần về sau cố gắng, khẳng định mình vẫn còn cơ hội. "

      Từ Mai kéo bàn tay che miệng mình ra cảm động : "Trương Dương, chuyện này thể trách được. Em cũng phải là người có thế lực, chỉ cần em, đối tốt với em, ba em tuyệt đối đứng nhìn chúng ta sống tốt."

      "Như vậy sao được, em phải là vì gia thế nhà em. Chính là ba em lợi hại, cũng…"

      Lúc này đến lượt Từ Mai che miệng Trương Dương.

      "Xem , về sau ba em phải là ba sao ? còn khách khí với em như vậy." Từ Mai xong còn hờn dỗi trừng mắt liếc cái.

      Kết quả Trương Dương muốn chính là như thế này. Đương nhiên thể cương quyết từ chối, thời điểm này hai người có cái gì tài giỏi đây ?

      Trương Dương cảm động phen, kéo tay xuống, sau đó cúi đầu hôn .
      …………

      Sau ngày li hôn, Vương Tĩnh Kỳ cũng bề bộn nhiều việc, đầu tiên là việc ba Vương còn nằm viện, tuy ngày đó cùng ba Vương cãi nhau nhưng là đứa con có hiếu, nghĩa vụ báo hiếu vẫn muốn làm, cho nên mỗi ngày đều giành thời gian tới bệnh viện chăm ba Vương, bóp tay cho mẹ Vương, để cho mẹ Vương nghỉ ngơi chút.

      Còn có, tại kinh tế của độc lập, nghĩ đến lúc nên gây dựng nghiệp. Phải biết rằng mình ở trong xã hội phấn đấu, trong tay phải có tiền lưng mới đứng thẳng được (ý là luồn cúi), cho nên nghĩ mình đời này là trùng sinh, tương lai cũng biết được ít chuyện, hơn mười năm sau thành phố D xảy ra việc quan trọng, còn biết ít thị trường chứng khoán lên xuống, hẳn là có thể kiềm được ít tiền tiêu vặt.

      Cho nên mấy ngày nay buổi tối ở ký túc xá, mấy người Vương Tĩnh Kỳ cùng nhau thảo luận, bời vì Vương Tĩnh Kỳ mượn của các vạn đồng chưa trả nên trực tiếp làm thành nhóm cổ đông rót tiền vào đầu tư cho .

      Sau khi thảo luận, mọi người vẫn cảm thấy đề nghị làm giàu của Vương Tĩnh Kỳ có vẻ tốt, chính là mở lớp dạy bổ túc, số tiền này coi như vốn ban đầu, mọi người trong nhóm vừa vặn mỗi người dạy môn, theo như thảo luận khả năng mở lớp học bổ túc cũng có thể hoàn toàn thực được.

      Vương Dĩnh các đều đồng ý, dù sao đều là giảng dạy, nếu có thể có thêm thu nhập ai lại ghét có thêm ít tiền nữa đâu.

      Mọi người cũng thống nhất, tuy các là cổ đông góp vốn xây dựng lớp học bổ túc nhưng chỉ có quyền chia hoa hồng (chia lợi nhuận). được can thiệp quá nhiều vào việc điều hành khi sau này lớp học bổ túc vào hoạt động.

      Sau khi bốn người thảo luận xong, thống nhất ban đầu mở lớp học bổ túc cùng nhau làm các thủ tục, chờ lớp học bổ túc chính thức vào hoạt động Tưởng Hi Văn là người quản lý chính, ba người còn lại ở phía sau giữ định hướng.

      Đương nhiên Tưởng Hi Văn cũng được lĩnh nhiều hơn phần lương, dù sao vất vả hơn thu nhập cao hơn.

      Vương Tĩnh Kỳ ở trong chuyện này cũng có để ý, dù sao cũng sống lại đời, nghĩ việc quản lý người hẳn là đủ tư cách nhất, hơn nữa đề nghị này cũng là do đưa ra.

      Nhưng bị trấn áp cách tàn nhẫn.

      Tưởng Hi Văn từng khinh thường hỏi : "Tính cách của cậu quên trước quên sau, cậu là mật thám của địch phái đến đây để làm gian tế à ?"

      Từ Mộc Nhiên chớp mắt, thương hại : “Tĩnh Kỳ, tuy rằng cậu li hôn nhưng cần phải lấy công việc ra để gây nghiện chính mình như vậy, tại tinh thần của cậu đúng là hưng phấn, phải tìm bạn trai tốt mới đúng nha!"

      Vương Tĩnh Kỳ đĩnh đạc : "Cậu cũng đừng nhảy lên như vậy, trình độ của cậu với tớ cũng kẻ tám lạng người nửa cân, cậu cứ yên tĩnh chờ lấy tiền là tốt rồi."

      Lúc này Vương Tĩnh Kỳ thực buồn bực, vẫn cho rằng mình là người có năng lực, như thế nào mình trong mắt mấy bạn thân cùng phòng cái gì cũng làm được, cần được bảo hộ, che chở như hoa trong nhà kính là sao?

      Vài người muốn chấm điểm nhưng ở lớp học bổ túc làm như vậy cũng phải tốt. tại tuy nghiêm khắc như đời trước nhưng đối với nghề giáo viên mình mở lớp vẫn bị đánh giá nghiêm khắc.

      Mà ở khoản lãi kếch sù trước mắt, hàng năm đều có người bí quá hóa liều, Nhất Trung xem như là trường học tốt nhất thành phố D, cho nên giáo viên trong trường mở lớp dạy thêm cũng ít.

      Mấy người Vương Tĩnh Kỳ các tuy cũng cơ thể giống các giáo viên khác làm du kích, dạy từng lớp , nhưng các cảm thấy như vậy phải là kế lâu dài. Các muốn gây dựng nghiệp, cho nên muốn hợp pháp hóa lớp học bổ túc.

      Vấn đề này Tưởng Hi Văn cố ý về nhà tham khảo ý kiến của mẹ là luật sư. Sau khi trở về mọi người bắt đầu bàn bạc thêm.

      nay muốn hợp pháp hóa lớp học phụ đạo có hai phương pháp, là đăng ký thành lập công ty. ví dụ như "Công ty cố vấn giáo dục", sau đó tìm người. ở mục tiêu kinh doanh viết "Dậy phụ đạo học sinh trung học, tiểu học" "Cố vấn tin tức giáo dục" đợi tin tức quan trọng đến là được.

      Với phương pháp này đăng kí tài chính cần ba vạn, hơn nữa phí thủ tục cũng khá mắc, hàng năm phí vận chuyển buôn bán tương đối cao.

      phương pháp khác cũng có chút gần với định hướng của họ, là đăng ký kinh doanh cá thể, chính là đăng ký "Trung tâm dạy thêm tại nhà", nhưng giống như mục đích kinh doanh viết như là "Dậy phụ đạo học sinh trung học, tiểu học". Như vậy, nếu có người điều tra trong lời cũng chỉ là trung tâm dạy tại nhà, mở lớp dạy phụ đạo, nhưng thủ tục và phí của phương pháp này quả là đơn giản lại rẻ.

      "Ý của mình là chúng ta cũng ít người ….kia tiền, vẫn nên đăng ký công ty, cũng sợ Công Thương nay kiểm mai tra." Tưởng Hi Văn phát biểu ý kiến đầu tiên.

      Ba người khác gật đầu đồng ý.

      Toàn bộ phiếu biểu quyết thông qua, toàn bộ công tác chuẩn bị cũng bắt đầu triển khai.

      Tưởng Hi Văn cùng Vương Dĩnh phụ trách làm thủ tục, Vương Tĩnh Kỳ cùng Từ Mộc Nghiên phụ trách tìm phòng học cùng các dụng cụ trong phòng.

      Mọi người bận rộn khí thế ngất trời, hoạt động thi đấu kiến thức cơ bản của giáo viên trường Nhất Trung cũng triển khai hừng hực khí thế.

      Vốn ban đầu, mỗi học kỳ trường Nhất Trung đều tổ chức thi đấu toàn khóa, mục đích là để khích lệ giáo viên giảng dạy, đề cao trình độ giáo viên trong trường. Bởi vì toàn bộ giáo viên đều tham gia, cho nên mấy người Vương Tĩnh Kỳ các đều tham gia được hai năm, mới mẻ ban đầu cũng sớm qua, tại tham gia cũng chính vì hưởng ứng lời kêu gọi của trường, về phần có thể đoạt giải hay đều quan trọng, chỉ cần phải đứng thứ nhất từ dưới lên là được.

      Nhưng lần này trận thi đấu còn có tiếp về sau, chính là ở trường học xếp loại giáo viên đại diện trường Nhất Trung tham gia toàn bộ các trận thi đấu, vị lãnh đạo cấp cap từ Thị Lí tham gia bình chọn trong hoạt động.

      Đối với giáo viên trẻ, cơ hội như thế mà khó mà có được. Dù sao đối với giáo viên chính là trình độ dạy học cao thấp, mà chỉ có hoạt động thi đấu lớn như vậy mới để cho người khác nhìn được trình độ dạy học của giáo viên phải sao?

      Cho nên hoạt động thi đấu lần này của trường Nhất Trung mọi người đều đặc biệt chuẩn bị, giáo viên trẻ suy nghĩ cách giảng dạy mới, giáo viên có kinh nghiệm ngờ bị so sánh với giáo viên trẻ, cứ như vậy ngươi truy ta đuổi, làm cho sân trường Nhất Trung nổi lên bầu khí thi đấu.

      Mấy ngày nay, nhóm Vương Tĩnh kỳ bận đến mức vắt chân lên cổ, Vương Tĩnh Kỳ cứ lại từ bệnh việc đến ký túc xá, nào có nhiều tinh lực để chuẩn bị khóa thi đấu! Cho nên dùng thái độ bình tĩnh để tiếp đón lần thi đấu này.

      thực tế, trong lòng cũng có suy nghĩ, mặc kệ chuyện gì trọng đại cũng quan trọng bằng việc kiếm tiền.

      Việc thi đấu coi trọng có nghĩa là có thành tích tốt. Tại thời điểm giảng bài, làm cho người ta có loại cảm giác chững chạc, giọng mạnh mẽ (kỳ thực chính là khẩn trương). Lần này tuy có cố ý chuẩn bị nhưng cũng phát huy được thực lực vốn có. Có rất nhiều giáo viên vì quá coi trọng kỳ thi đấu này nên lúc giảng dậy tay chân thừa thãi biết để đâu còn lắp, ở trong lớp thường giảng bài rất điềm đạm, ngược lại lại mắc sai sót nào.

      Ở hội nghị công bố danh sách giáo viên được Thị Lí có Vương Tĩnh Kỳ cũng thực cảm thấy ngạc nhiên.

      Hiệu trưởng trường Nhất Trung đặc biệt đưa bốn giáo viên trong danh sách dự thi để động viên tinh thần, mục đích đích chính là để cổ vũ mọi người với thái độ chí công vô tư, cố gắng đề cao để góp viên gạch trong nghiệp giáo dục học sinh.

      Hơn nữa còn thông báo cho các , bởi vì được Thị Lí coi trọng, hy vọng qua cuộc thi này trình độ giảng dạy của các giáo viên được nâng cao. Cho nên tương lai trong hai tháng tới, các ngày thứ hai, bốn, sáu trong tuần các giáo viên trong danh sách đến Thị Lí theo chỉ định của trường tiến hành học huấn luyện, Thị Lí mời chuyên gia về giáo dục nổi tiếng cả nước về giảng dạy.

      Vương Tĩnh Kỳ cũng biết đây là cơ hội đúc kết kinh nghiệm hiếm khó, hơn nữa cảm thấy đời này vẫn phấn đầu vì nghiệp giáo dục cả đời, cho nên cân nhắc kỹ chút hai bên, muốn thừa dịp còn chút thời gian nhanh chóng quyết định chuyện nhà cửa, sau đó giao việc lớp phụ đạo cho ba người trong phòng còn mình tham gia huấn luyện.

      Chương 68: Nhiệm vụ của Tớ

      Lý Việt cầm danh sách trong tay, sửa sang lại quần áo chút, ho khan cái rồi gõ cửa phòng làm việc.

      "Thị Trưởng Chu, Bộ trưởng bộ Giáo Dục Trịnh Kim Quốc vừa đưa văn kiện tới." Lý Việt vừa vừa nhìn chằm chằm vào Chu Cẩn Du ngồi ở bàn nghiêm túc làm việc.

      Thời gian này thị trưởng Chu rất cần cù trong công việc, chăm chỉ. Nhưng ngài ấy chăm chỉ trong công việc như vậy mới là điều bình thường.

      Phải biết rằng theo thị trưởng Chu cũng vài năm, đối với tính cách của ngài ấy bản thân mình coi như cũng hiểu biết, cho tới bây giờ thị trưởng Chu lấy công việc là trọng tâm. Kỳ hiểu cuộc sống của ngài ấy, công việc kết hợp với hưởng thụ đó mới là cuộc sống tiêu chuẩn mà ngài ấy muốn.

      Ngẫm lại, từ khi nào Thị trưởng Chu như vây? Lý Việt cẩn thận suy nghĩ lại, giống như, giống như chính là từ ngày ngài ấy họp từ tỉnh về, cân nhắc vài ngày, cảm thấy vấn đề chắc là nằm ở Vương Tĩnh Kỳ.

      là tâm phúc của Thị trưởng Chu, luôn nghiêm khắc tuân thủ suy nghĩ, mong muốn của lãnh đạo, gấp gáp làm theo phương châm của lãnh đạo, cho nên với khả năng của mình trong phạm vi có thể an bài hoạt động lần này, hy vọng có thể giải quyết được vấn đề của lãnh đạo.

      "Ừ, để ở kia ." Chu Cẩn Du ngẩng đầu, nhíu mày nghiêm túc bắt tay vào xử lý văn kiện.

      Thành phố D này chỉ to bằng bàn tay nhưng ngờ bên trong các mối quan hệ lại phức tạp như thế, chính mình đẩy nhanh hạng mục, có thể gây trở ngại tới lợi ích của họ chút vậy mà số người vội vàng nhảy ra, hừ, đúng là ngang ngược tàn ác.

      Lý Việt thấy thái độ của Chu Cẩn Du như vậy, biết nếu mình ràng chút đoán chừng văn kiện này lãnh đạo cũng biết đến khi nào nhìn đến, khả năng nguyện vọng vì lãnh đạo chia sẻ ưu phiền của mình đạt được, nghĩ qua chút, giọng nhắc nhở câu: "Thị trưởng, Trịnh Kim Quốc cố ý với tôi, lần này hoạt động thi đấu dạy học ở Thị Lí là vì đề cao trình độ giáo dục thành phố D của chúng ta, cố ý dặn toàn bộ giáo viên giỏi thành phố D đều tham gia, Giống như trường Nhất Trung, trường trung học thực nghiệm tốt như vậy đều hưởng ứng kêu gọi, ở trong trường đều tổ chức các hoạt động thi đấu, đề cử số giáo viên có năng lực chút."

      Lý Việt thấy Chu Cẩn Du chuyển dời chú ý khỏi văn kiện trong tay, biết mình đúng. Tranh thủ bổ sung: " nay cơ bản toàn bộ các trường trung học cũng hoàn thành sơ tuyển, danh sách các giáo viên tham gia khóa thi đấu đều đưa lên, ngay tại đây." Lý Việt chỉ vào văn kiện vừa đặt bàn làm việc.

      Chu Cẩn Du liếc mắt nhìn Lý Việt cái, sau đó bỏ văn kiện tay xuống, cầm lấy văn kiện của Lý Việt đưa lật xem.

      Lý Việt đem văn kiện sửa chữa lại lần, danh sách các giáo viên tham gia để phía trước mà danh sách dự thi trường Nhất Trung đương nhiên là để ở đầu tiên.

      "Trịnh Kim Quốc lần này muốn hoạt động thi đấu đặc sắc, làm cho chất lượng giáo viên được nâng cao, cho nên chuẩn bị cho các giáo viên tham gia thi đấu bán kết tập trung huấn luyện, cũng với tôi, bởi vì giáo viên tương đối nhiều cho nên muốn mượn phòng họp ở Thị Chính của chúng ta dùng chút."

      Chu Cẩn Du mở tài liệu ra liền thấy tên của Vương Tĩnh Kỳ, giương mắt quét lượt từ xuống "Danh sách dự thi trường Nhất Trung", xem vài cái tên ở giữa danh sách, ràng là bị sửa cho chữ thô hẳn lên, trong lòng cười tiếng. Tên Lý Việt này đúng là người khéo léo lấy lòng người, cũng may là người trung thành, nếu người như vậy chính mình cũng dám dùng.

      Nhưng nhìn đến cái tên này lại làm nhớ tới chuyện ngày đó. , Chu Cẩn Du lớn như vậy, tuy rằng thể muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, nhưng cũng thuận buồm xuôi gió mà lớn lên. Thời điểm mối tình đầu của , chỉ cần biết lấy bề ngoài, gia thế của mình, muốn như thế nào đều dễ như trở bàn tay, đương nhiên cũng thiếu ít thủ đoạn đùa giỡn, những người này đều bị lực hấp dẫn của gây chú ý, bình thường trước khi trở mặt đều nắm giữ họ ở trong lòng bàn tay, ngoan ngoãn vào khuân khổ.

      tự đại cho rằng mọi thế giới này đều thích , nhưng cảm thấy người được coi trọng cơ bản cũng vừa mắt với .

      Nếu thực vừa mắt, vậy cũng phải cố chấp cùng họ. Thiên hạ lớn như vậy, cũng phải chỉ có , phải là có người này có người khác sao?

      Nhưng sau khi gặp Vương Tĩnh Kỳ này lại có chút thất bại, ràng ám chỉ nhiều lần nhưng chính vẫn mực từ chối. Trong lòng có chút buồn bực, cũng đúc rút được kinh nghiệm con thể quá chiều chuộng, nếu ấy có chừng mực nên lạnh nhạt thời gian là tốt nhất.

      thể đem phân loại xem vừa mắt như thế nào là tốt, phụ nữ còn có thể tìm được.

      Nhưng tại người dưới tích cực như vậy… cảm thấy vui vẻ nhận đúng là biết xấu hổ.

      đem văn kiện tay để xuống bàn làm việc, thân thể như mặc giáp, ngồi liên tục mấy giờ phía sau lưng cứng ngắc.

      "Việc này cậu sắp xếp chút, nếu có thể hỗ trợ chúng ta giúp tay, dù sao việc này nếu làm tốt cũng là chuyện tốt." Chu Cẩn Du để ý chút nào, cũng phải là việc gì quan trọng, phòng họp ở trong tòa cao ốc này cũng có mấy cái, cho dù là mượn hai phòng cũng ảnh hưởng gì tới công việc thường ngày.

      "Ngài yên tâm, tôi chút nữa sắp xếp mọi thứ." Lý Việt gật đầu tỏ vẻ nhớ kỹ.

      "Lãnh đạo xem dựa vào kế hoạch, thứ ba này huấn luyện bắt đầu tiến hành tổ chức nghi lễ, lãnh đạo có nên đến tạo bầu khí cho các giáo viên ? Dù sao bọn họ huấn luyện tại đây, như thế nào chúng ta cũng phải quan tâm chút, tỏ thái độ của chúng ta."

      "Ừ, cậu sắp xếp là được." Chu Cẩn Du vui vẻ đồng ý.

      Vương Tĩnh Kỳ biết tương lai hai tháng tới chính mình rất nhiều việc, vốn tưởng thừa dịp còn có thời gian, đa số công việc trong tương lai đều muốn cống hiến, nhưng cho gian phát huy, vốn được phân tìm phòng, nhưng sau khi mọi người biết được huấn luyện, Từ Mộc Nghiên tự động cướp đoạt công việc của .

      Chủ nhật bốn người trực tiếp xem phòng học, ký hợp đồng thuê phòng ngay tại đấy. Ký hợp đồng vui vẻ như vậy, nguyên nhân là vì chủ nhà là người thân của Từ Mộc Nghiên, là Đường bên nhà chồng của dì , chung là người bên nhà thông gia, tóm lại là có chút quan hệ.
      (hu hu ta phải cân não cả buổi chiều mới hỉu được chủ nhà này có quan hệ gì)

      Phòng các thuê lựa chọn chủ yếu là khu vực gần trường, bởi vì là họ hàng nên tiền thuê phòng cũng tương đối ổn, cho nên phòng học cứ đơn giản như vậy lại tìm thấy.

      Vương Tĩnh Kỳ nhìn tòa nhà hai tầng trong lòng cảm thán ngàn lần. thừa nhận suy nghĩ, coi như mình là người Trùng sinh, cũng phải là người rất có năng lực, tối thiểu chút việc vặt vãnh này cũng làm xong, phải vạn năng. Ngẫm lại là người giàu ý tưởng, cảm thấy tại càng nghĩ càng thực tế.

      "Được rồi, phòng học tại thuê xong, chúng ta coi như là có tổ, chờ thêm thời gian nữa chúng ta tìm xem có thể nhờ các mối quan hệ để mua bàn ghế cũ tạm thời sử dụng, chờ đến khi có lợi nhuận chúng ta đổi đồ mới." Tưởng Hi Nghiên ở bên vừa ghi lại vừa lầm rầm.

      Mấy hôm nay (Tưởng Hi Nghiên) phát ra vấn đề quan trọng, số chính là vất vả, tuy rằng ban đầu mọi người đều đem công việc chia đều, nhưng cuối cùng mọi việc lại trở về tay hoặc muốn làm nốt. Đương nhiên , nếu để cho mấy người… tim phổi kia làm việc cũng yên tâm.

      Vương Dĩnh lôi kéo Từ Mộc Nghiên lên xuống tầng , tầng dưới tán loạn, sau đó khoa tay mua chân tại chỗ bức họa, nơi này trang hoàng như thế nào, nơi kia đổi thành cái gì, rất ra dáng người chủ hiểu biết.

      Nhìn mọi người như vậy, Vương Tĩnh Kỳ ngẫm lại chính mình là người đưa ra hạng mục này mà chút đóng góp đều có, rất xấu hổ.

      "Được rồi, đừng bày ra bộ dáng kia, có ai xem đâu." Tưởng Hi Nghiên viết xong lập tức muốn làm chuyện nên làm, nhìn Vương Tĩnh Kỳ bên cạnh nhíu mày, quyệt miệng, bộ dáng nghẹn khuất, lên bước liền đá cái vào mông Vương Tĩnh Kỳ.

      Vương Tĩnh Kỳ bị công kích nhưng chút cũng để ý, lấy tay vỗ vỗ mông, nhíu mày : "Tớ phải là áy này sao? Vốn bây giờ là thời kỳ mấu chốt chúng ta gây dựng nghiệp mà tớ lại thể hỗ trợ. Tâm tớ…" xong còn làm ra bộ dáng thương tâm của Tây Thi .

      " có việc gì, cậu làm trả thù lao cho tụi tớ, chờ năm học kết thúc cậu lấy ra 15% lợi nhuận chia cho ba người chúng tớ mỗi người 5% hoa hồng là được rồi." Tưởng Hi Nghiêm bị bộ dáng làm bộ làm tịch của lừa, đoán chừng ấy thể hỗ trợ nhưng trong lòng lại vụng trộm vui mừng vì phải làm việc.

      " có cửa đâu, tớ cho cậu biết, cậu chết tâm , đòi tiền tớ có, đòi mạng cũng cho." Vương Tĩnh Kỳ nghe được ấy đề cập đến tiền liền lập tức từ cửu biến thành sói sám. Mặc kệ là ai, muốn khấu trừ tiền từ tay chỉ có hai chữ có cửa đâu.
      (" có cửa đâu" trong nguyên tác là 没门 – Hán việt là " môn" nên mình vẫn để là hai chữ chứ phải là bốn chữ).

      " là keo kiệt. Cậu phải mới lần li hôn sao? Như thế nào lại tiền như vậy, chẳng lẽ bị kích thích quá lớn." Vương Dĩnh từ lầu xuống chợt nghe thấy câu tuyên ngôn cuối cùng của Vương Tĩnh Kỳ về việc có tiền, lập tức khinh thường gia nhập đội ngũ thảo phạt .

      "Tiểu Dĩnh, Cậu đừng như vậy, Tĩnh Kỳ rất khó khăn để vượt qua, cậu đừng sát muối vào miệng vết thương của cậu ấy. Vả lại, cậu đúng nha, trước khi li hôn Tĩnh Kỳ cũng tiền như vậy." Từ Mộc Nghiên theo Vương Dĩnh xuống lầu, có chút đành khi thấy Tĩnh Kỳ bị khi dễ, rất là trượng nghĩa mở miệng ngọn nguồn.

      "Chị , cậu đây là vấy bẩn lên mình à?" Vương Tĩnh Kỳ bất đắc dĩ, Chị Từ là có tài năng, như nhưng lại ức hiếp người khác.

      "Ha ha…"

      Mọi người ở xung quanh phải dựa vào tường nhà để cười.

      Mặc kệ là ở phương diện nào, mấy người các đều vô cùng cao hứng, dù sao mặc kệ về sau như thế nào, hôm nay các xem như là bước đầu gây dựng nghiệp, là ngày đặc biệt đáng kỷ niệm.

      "Được rồi, cậu cũng đừng giả bộ nữa, tớ cho cậu biết, cuộc sống của cậu tớ cũng thể áp đặt được, dù sao cậu cũng có năng lực đó. Nhưng lần này thi đấu ở Thị Lí cậu nên đạt được thành tích cầm giấy khen mang về để dán ở đây, cũng có thể có chút tác dụng tuyên truyền." Tưởng Hi Nghiên đứng ở cầu thang tầng 1 nơi có bức họa , nghĩ muốn làm bức tường vẻ vang, đem bằng khen của giáo viên hoặc học sinh tốt nghiệp vinh dự treo nơi này làm tô đẹp thêm gian, lại có tác dụng tuyên truyền, đúng là nhất cử lưỡng tiện
      (nhất cử lưỡng tiện nghĩa là công đôi việc).

      " phải tốt như vậy a, đây chính là toàn bộ tinh trong trường học được chọn lọc, tớ biết mình có bao nhiêu trọng lượng, cầu của cậu tớ có thể đạt được ." Vương Tĩnh Kỳ cũng ôm quá nhiều kỳ vọng trong lần tham gia thi đấu này. Loại thi đấu này ở khiếp trước tham gia ít, bên trong có bao nhiêu luồn cúi cũng biết chút.

      Tuy trình độ giảng dạy ở thời điểm thi đấu cũng có tác dụng, nhưng bộ phận lãnh đạo muốn trường học tìm kiếm người tài.

      " chí khí, tớ cũng bảo cậu lấy giải nhất, tớ chỉ cần cậu có giấy khen là được, cậu biết giấy khen là gì ?" Vẻ mặt Tưởng Hi Nghiên chỉ tiếc rèn sắt thành thép .

      Kỳ danh sách dự thi lần này có Tĩnh Kỳ mấy người các đều thực cảm thấy kinh ngạc, phải Tĩnh Kỳ có trình độ dạy học mà là các có cái năng lực kia. Ngô Mật Nhi có trong danh sách dự thi mọi người đều có thể đoán được từ trước vì ta là người có năng lực nịnh hót ai bằng.

      "A, a, a tớ hiểu được. phải chỉ là cái giấy khen thôi sao, tớ cam đoan hoàn thành nhiệm vụ." Vương Tĩnh Kỳ nghe ấy như vậy trong lòng liền còn cảm thấy áp lực.

      Phải biết loại thi đấu này chỉ cần tham gia, cuối cùng đều có thưởng, ngoài vị trí thứ nhất, thứ hai và thứ ba có phần thưởng khác, còn có phần thưởng ưu tú cùng các phẩn thưởng lung tung khác.
      ly sắc, huyenlaw68, Phương Lăng3 others thích bài này.

    2. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 69: Bắt đầu huấn luyện

      Thời gian trôi qua rất nhanh, đảo mắt cái đến thời gian huấn luyện.

      Sáng sớm thứ ba, xe của Hiệu trưởng trường Nhất Trung chở bốn giáo viên tòa Thị chính.

      Vương Tĩnh Kỳ ngồi ở ghế sau lái xe. Lần này tham gia thêm cuộc thi đấu này cũng coi như giết hắc mã (Hắc mã: ngựa đen, ở đây có ý là con tốt thí điểm thôi). Lần trước lúc lãnh đạo thăm quan cũng được khen ngợi, hơn nữa lần này lúc sơ tuyển cũng cho về nội dung dạy học, chỉ dạy tư thái vững vàng khiến cho lãnh đạo cảm thấy người có tài, cho nên lần này đặc biệt cho cơ hội rèn luyện.

      Bên cạnh Tôn, giáo viên dạy Ngữ văn dạy năm đầu, năm nay hơn 40 tuổi, từng nhiều lần tham gia loại thi đấu như thế này và đều đạt được thành tích tốt, cũng coi như là giao viên giỏi trường Nhất Trung.

      Ngồi ở phía sau ghế lái phụ là Ngô Mật Nhi, tuy lần trước ở lúc thị trưởng Chu đến nghiên cứu cũng có chút sai xót, nhưng cũng rút được kinh nghiệm xương máu, chăm chỉ nghiên cứu phương pháp dạy học, trình độ giảng dạy có bước tiến nhảy vọt, đương nhiên, cũng là vì để ta tham gia thi đấu, lãnh đạo ở ngoài cho đáp án. Về phần mờ ám cũng phải ai cũng biết.

      Ngồi ở ghế lái phụ là giáo viên nam duy nhất của trường Nhất Trung tham gia thi đấu, họ Mục, tên Mục Văn là giáo viên dạy Toán học vừa tròn ba mươi tuổi, cũng có kinh nghiệm thi đấu, chính giành được giải xuất sắc ở lần thi đấu trước. Có lẽ cùng Ngô Mật Nhi hợp tác, bình thường ở thời điểm trường Nhất Trung tổ chức các hoạt động lớn hai người bọn họ đều là nam, nữ chủ trì. Ngày thường rất biết ăn , mặc kệ là ai ở trong trường học đều có thể , ban ngày ban mặt mà ngày nào cũng gọi chị chị, em em. Nhưng điều quan trọng nhất là có chú là Hiệu trưởng trường Nhất Trung ở phía sau.

      Bốn người thêm lái xe bị bịt kín ở trong xe, Mục Văn ở phía trước ý vị tìm đề tài chuyện, nhưng chỉ có Ngô Mật Nhi ngồi phía sau hưởng ứng kêu gọi.

      Thầy giáo phụ trách lái xe nên thể phân tâm. Vương Tĩnh Kỳ cảm thấy hai người kia chuyện cùng chung đề tài nên cũng muốn chuyện với hai người muội muội kia (Muội muội: em , em ). Cho nên chỉ có thể quay đầu nhìn ra bên ngoài cửa xe, còn chăm chú thưởng thức phong cảnh bên ngoài. Giáo viên Tôn lớn tuổi xem chừng với phương diện này quan tâm nhất là cuộc thi đấu của giáo viên, từ đầu đến cuối đều cầm giáo án của mình, bên cạnh lẩm bẩm cái gì, đối với những lời nhàm chán trong lời đề tài cơ bản ấy cũng chen vào.

      Cuối cùng xe cũng vào đến Trụ sở Thị Chính khi mắt Vương Tĩnh Kỳ trừng nhiều có chút khô.

      Mọi người từ xe bước xuống, lái xe thấy còn việc gì liền lái xe về.

      Hai người là Ngô Mật Nhi và Mục Văn đầu, giáo Tôn phía sau. Cuối cùng là Vương Tĩnh Kỳ, cùng vào tòa nhà Thị Chính.

      Vừa vừa hỏi thăm nên dễ dàng tìm được đến phòng họp tầng hai.

      Thời điểm bọn họ tới phòng họp thấy sáu hàng ghế đầu mọi người ngồi. Hơn nữa toàn bộ trong phòng họp ràng là có cố ý sắp xếp, tính phía trước bục giảng ghế của chủ trì giảng dạy phủ vải thêu tranh màu đỏ thẫm, hai bên còn điểm xuyết chút, chủ yếu là bàn mỗi chỗ ngồi đều có chai nước khoáng và đĩa hoa quả.

      Vương Tĩnh Kỳ lén lút nhìn đĩa hoa quả chút, trong đĩa có chuối tiêu, chùm nho, hai quả cam, còn có mấy quả hồng. Chủ yếu là còn có ít kẹo sữa.
      (Lovenoo1510: Đọc đoạn này thấy Tĩnh Kỳ đáng quá ^^).

      Vương Tĩnh Kỳ ở trong lòng thầm, chính phủ ngày càng có tiền nha, coi trọng việc tiếp đoàn huấn luyện giảng dạy như vậy, nếu các lãnh đạo họp còn phải là bày la liệt hải sản ở bàn sao.

      Trong lòng nghĩ nhưng dưới chân vẫn bước, cùng với mấy người trước mặt thẳng vào phòng họp. Nhìn thấy Ngô Mật Nhi dẫn mọi người về mấy hàng ghế phía trước giống như muốn ngồi ở phía trước dãy bàn sắp xếp, lông mày liền nhíu lại.

      muốn ngồi phía trước. lúc còn là học sinh, từ đến lớn đều thích ngồi ở phía sau. tại tốt nhất là nên tách đoàn tự mình tìm ghế ngồi ở phía sau cũng được.

      Cũng may, các tới muộn, hàng ghế thứ nhất, thứ hai trước bàn sắp xếp đều có người ngồi hết, Ngô Mật Nhi tìm là hàng ghế ngồi thứ 4 có bốn ghế trống cạnh nhau, vừa vặn đủ chỗ cho mấy người các cùng ngồi.

      Sau khi ngồi xuống, Vương Tĩnh Kỳ nhìn đĩa hoa quả phía trước buồn bực, ngồi gần phía trước như vậy làm gì, biết xấu hổ khi ngồi trước mặt nhìn lãnh đạo ăn chuối sao.

      Cũng may hôm nay cũng biết được đường , sau này trường học cũng có khả năng mỗi lần tập huấn đều phái xe đưa đón, cho nên thời điểm sau này mọi người đều tự , có thể ngồi phía sau. Cũng biết đĩa hoa quả bàn kia chỉ có lúc có lãnh đạo mới có hay là mỗi ngày đều có nữa.

      Tóm lại đến tám giờ sáng, chỗ ngồi bên trong phòng họp xong, Vương Tĩnh Kỳ thận trọng tính toán có khoảng trăm người.

      Đợi trong chốc lát, cửa phía sau mở ra, đoàn người vào, đường từ phía sau đến bục giảng.

      ai biết xảy ra chuyện gì, lãnh đạo vừa tiến vào liền có người dẫn đầu đứng lên vỗ tay hoan nghênh, cho nên hơn trăm người trong phòng họp đều lần lượt đứng lên vỗ tay hoan nghênh các vị lãnh đạo đến.

      Sau khi lãnh đạo vào, Vương Tĩnh Kỳ cẩn thận quan sát chút, tổng cộng có hơn mười người, trong đó có hai người là biết.

      Ngồi ở chính giữa là thị trưởng Chu, Chu Cẩn Du. mặc bộ vét màu xám đậm, khuôn mặt nghiêm túc. Ngồi bên cạnh người đàn ông trung niên lần trước đến trường Nhất Trung điều tra nghiên cứu cùng Chu Cẩn Du, Vương Tĩnh Kỳ biết ông ta tên là gì, những người khác cũng biết.

      Chờ mọi người ngồi xong, người chủ trì là thầy giáo giới thiệu từng vị lãnh đạo.

      Với người kia Vương Tĩnh kỳ cũng biết nhưng biết tên gọi, vị lãnh đạo đó chính là Cục trưởng cục Giáo dục Trịnh Kim Quốc (Cái này mình lần trước dịch nhầm thành bộ trưởng, đính chính lại nhé). Cũng chính là người lãnh đạo trực tiếp.

      Vương Tĩnh Kỳ ngồi phía dưới nhưng ánh mắt cũng nhàn rỗi, vất vả khi ngồi gần phía trước, dù thế nào cũng phải nhớ kỹ hình dáng của các vị lãnh đạo, nếu huấn luyện hồi cũng chỉ nhớ giọng của các lãnh đạo giảng dạy, đến lúc gặp mặt họ chuyện vẫn biết là ai.

      Cũng bởi vì để lãnh đạo trong mắt, cho nên lãnh đạo cũng dám động vào đĩa dựng hoa quả, chỉ có thể thừa dịp mọi người chuyện chú ý vụng trộm bỏ vào mồm viên kẹo sữa, cũng dám ngang nhiên ăn mà chỉ có thể nhai bên trái ít, bên phải ít.

      Chu Cẩn Du ngồi ở phía , từ lúc vào phòng họp ánh mắt tự chủ tìm , khi khai mạc chính thức bắt đầu mới nhìn thấy Vương Tĩnh Kỳ ngồi ở hàng ghế thứ tư từ bàn sắp xếp.

      Mặt thay đổi, từ lúc khai mạc luôn trầm ổn, sau đó cũng mấy câu khuyến khích, nhưng ánh mắt lại luôn tự chủ nhìn về ngồi đó.

      Nhìn được lúc lại thấy nuốt nước bọt, lúc lại nuốt nước bọt, nhìn thấy như vậy biết nên gì mới đúng.

      Hình tượng này đâu có giống chút nào dáng vẻ của giáo viên, phát các giáo viên bên cạnh đều ngổi thẳng tắp, chứ đừng đến tay. Ánh mắt của họ cũng chưa từng nhìn qua đĩa hoa quả dù chỉ chút.

      Nhưng nhìn ánh mắt của xoay tròn xem xét phía trước nhưng mỗi lần đều lướt qua . Trong lòng có chút tâm tư, cứ như đứng nhận tội nhưng có người nhìn, ngay cả liếc mắt nhìn cái mà cũng ngại phiền sao?

      mặt vẫn như gió xuân, nhưng trong mắt lại mảnh hàn quang (lạnh lẽo).

      Như thường lệ, sau khi hội nghị kết thúc, lãnh đạo bàn đều thành công rút lui, thời gian còn lại đều giao cho giáo viên hơn năm mươi tuổi giảng dạy. Giáo viên này dạy cho tới tận trưa.

      Lãnh đạo đường ra, Vương Tĩnh Kỳ lập tức cảm thấy áp lực người mình biến mất. biết, vừa rồi Chu Cẩn Du luôn luôn nhìn . Nhưng muốn hai mắt nhìn nhau cùng với , nếu để cho người khác nghĩ lại tiếp tục đương vậy phiền toái. Cho nên khắc chế chính mình coi như người mình quen biết giống với người ngồi kia. Đương nhiên cũng biết ngoại trừ coi Chu Cẩn Du là người ngoài ánh mắt còn , chuyên tâm nghe giảng.

      " nghĩ đến thị trưởng Chu tham dự lễ khai mạc đợt thi đấu huấn luyện." Ngô Mật Nhi ở bên cạnh giọng , vẻ mặt như là rất quen thuộc với người ta.

      "A, các là ở trường nào. biết thị trưởng Chu à." Ngồi bên cạnh Ngô Mật Nhi là giáo hơn ba mươi tuổi, vừa nghe Ngô Mật Nhi lập tức liền cắn câu.

      "Xin chào. Chúng tôi là giáo viên trường Nhất Trung. Tôi cùng thị trưởng Chu tính là quen thuộc, chỉ gặp qua vài lần." ở trước mặt người khác Ngô Mật Nhi rất có năng lực giả bộ.

      "Ồ, các là giáo viên Trường Nhất trung à, đây chính là trường học tốt nhất thành phố, thực là hâm mộ các ." Giáo viên kia với vẻ mặt hâm mộ.

      chung giáo viên cũng thích dùng phương pháp để tự giới thiệu, chỉ cần vừa là giáo viên trường Nhất Trung mọi người đều dùng giọng hâm mộ chuyện với các , có ai biết trường Nhất Trung là trường tốt nhất thành phố D đâu, ai làm ở trường Nhất Trung hàng tháng đều có tiền thưởng. Ai bảo trường Nhất Trung khó vào học như vậy, ai bảo trường Nhất Trung cấp nhiều loại tiền trợ cấp như thế.

      Những điều này đều làm cho các giáo viên khác có lý do hâm mộ, ghen tỵ, oán hận đối với giáo viên trường Nhất Trung rồi.

      "Ôi chao. Trường học của chúng tôi cũng có gì, cũng giống với các trường học khác thôi. Chẳng qua là được lãnh đạo đến kiểm tra vài lần, biết, việc này cũng rất vất vả, lại đến lần trước thị trưởng Chu đến trường chúng tôi nghiên cứu, vốn tôi có gì, kết quả đột nhiên lãnh đạo muốn nghe giảng, có biện pháp gì tôi liền bị bắt lính…" Rất giọng, Ngô Mật Nhi khoe khoang với giáo viên bên cạnh, ta thực biết cách làm cho chính mình thêm phần công trạng.

      ta chuyện rất , nhưng Vương Tĩnh Kỳ ngồi bên cạnh ta đều nghe thấy ta gì, nhìn bóng lưng Ngô Mật Nhi là nể phục, có thể trắng thành đen sao?

      Nhưng mà ở đây ngoại trừ ra người khác đúng là ai biết ta đúng hay giả, lúc trước cuối cùng chuyện dự lớp bị hiệu trưởng đè xuống. Dù sao cũng phải là chuyện tốt đẹp gì, càng ít người biết càng tốt. Cho nên đều là giáo viên Trường Nhất Trung cũng có rất nhiều người hay biết gì.

      Vương Tĩnh Kỳ nghe nổi nữa, liền chuẩn bị chạy , cũng giải phóng bàng quang trương lên chút.

      lặng lẽ đứng lên, cố gắng hạ thấp lưng xuống để ảnh hưởng tới người ngồi đằng sau, đường xin lối, đường mượn đường, cuối cùng cũng từ vị trí giữa hàng được ra. quyết định vì muốn phiền toái tới người khác nên ở toilet lâu lâu chút đến khi lớp học kết thúc.

      Chương 70: Cơm rau dưa

      Buổi sáng huấn luyện cứ như vậy trôi qua, Vương Tĩnh Kỳ cũng mượn cớ toilet vắng họp hơn nửa thời gian. Cũng may cũng phải là người thu hút nên cũng có ai đặc biệt chú ý tới .

      Giữa trưa huấn luyện là thời gian ăn cơm, cho nên vốn cũng biết những giáo viên này, nên giáo viên trường Nhất Trung tập trung thành lập đoàn .

      Đương nhiên Vương Tĩnh Kỳ cùng ba giáo viên trường Nhất Trung ăn cơm. Chẳng qua là sáng nay nhiều lần toilet bị Ngô Mật Nhi lấy ra châm chọc làm Vương Tĩnh Kỳ ăn cảm thấy mùi vị chút.

      ra Vương Tĩnh Kỳ biết phải như thế nào mới tốt, cũng muốn là học sinh giỏi, dù sao huấn luyện lần khó khăn, nhưng nội dung giáo viên dạy buổi sáng là buồn tẻ, cũng là giáo viên nhưng quá xem trọng phương pháp dạy học của ông ấy.

      tốt khi nội dung huấn luyện buổi chiều có thay đổi. Buổi chiều là thấy giáo khoảng ba mươi tuổi, giảng cho mọi người về tâm lý học, nhìn qua cảm thấy cũng có kinh nghiệm huấn luyện, có sách, mách có chứng, còn xen kẽ ít ví dục thực tế, gây lực chú ý thu hút của các giáo viên phía dưới, rất ít người phía dưới chơi game điện thoại di động hoặc toilet.

      Giữa lúc nghỉ ngơi, người phụ trách là chủ nhiệm Quách thông báo với mọi người tin tốt, vì ăn mừng khai mạc huấn luyện, buổi tối nay Cục giáo dục mời các giáo viên ở lại căn tin ăn bữa cơm rau dưa, để giáo viên các trường trao đổi thông tin nền tảng với nhau. Đương nhiên những điều này đều là tự nguyện, nếu muốn tham gia đến gặp tiếng, dù sao căng tin cũng cần biết cụ thể có bao nhiêu người ăn cơm, bọn họ mới chuẩn bị tốt được, phải biết rằng lãng phí là đáng xấu hổ.

      Lời của Quách chủ nhiệm vô cùng thành thạo, chuyện công tác thống kê số lượng, danh như vậy, nếu để mọi người muốn ăn cơm gặp xin phép xem chừng phần lớn mọi người . Dù sao nhiều người như vậy nhìn vào, nếu có người tiếng tôi buổi tối ăn cơm cũng giống như bữa cơm kia quá kém, làm cho người ta cảm thấy đáng tiền, Nhưng lại những người thể đến gặp xin phép, bình thường những người có việc buổi tối thể mới có thể ngượng ngùng đến thông báo với tiếng, như vậy người cũng biết, cũng biết, nghĩ nhiều chuyện bằng bớt chuyện, dù sao chính là chuyện bữa cơm, theo mọi người là tốt rồi.

      Vương Tĩnh Kỳ chính là theo đa số mọi người, thấy cũng có mấy người , suy nghĩ chút quyết định . nghĩ giống như tham gia hôn lễ, đến đó mấy câu khách khí, sau đó khai mạc, ăn xong rồi vỗ mông chạy lấy người là được.

      Nhưng đêm đó khi Vương Tĩnh Kỳ và mọi người cùng nhau đến căng tin chuẩn bị ăn chút cơm rau dưa rồi về nhà mới phát căng tin buổi tối phải là căng tin lúc trưa, mà là khách sạn bên cạnh Phủ Thị Chính.

      "Ôi, Bộ Giáo dục cũng quá lớn, chúng ta lại được đến khách sạn loại này ăn cơm, ít nhất cũng phải hơn mười bàn nha," Mục Văn vừa tiến vào "Tòa nhà Thành Cơ" liền hết nhìn đông rồi nhìn tây, trong lòng cả kinh thầm, tới nơi này ăn cơm tốn nhiều tiền lắm đây.

      Vương Tĩnh Kỳ cũng mới mẻ nhìn, trong lòng so sánh với nơi lần trước cũng "Hạng nhất, hạng hai" như nhau. A, cả hai đều rất cao cấp, "Hạng nhất, hạng hai" làm cho người ta cảm giác đây chính là nguy nga lộng lẫy. Vừa thấy qua biết là nơi người có tiền ăn cơm. Mà "Tòa nhà Thành Cơ" làm cho người ta có cảm giác khí khái ổn trọng, cũng thấy ngay được là nơi người có thân phận ăn cơm.

      Ngô Mật Nhi nghe xong lời của Mục văn cười nhạo tiếng, trào phúng : " cũng có hiểu biết, ở mời cơm sao có thể mời các đồ bình dân, đương nhiên là mời lần cần phải mời ở nơi có đẳng cấp. Hơn nữa nơi này là khách sạn của Phủ Thị Chính, mặc dù là ở bên ngoài kinh doanh nhưng chủ yếu là tiếp đãi tiệc tùng của chính phủ các ngành thỉnh thoảng dùng cơm. Coi như là nước phù sa chảy ruộng người."

      "À, cái này mà Mật Nhi cũng biết, xem ra trước kia tới ít phải?" Mục Văn là người rất biết nhìn ánh mắt người khác, cũng thực biết luồn cúi. dễ dãng đắc tội với người khác, đối với Ngô Mật Nhi lơ đễnh châm chọc, chính là vừa cười vừa hỏi.

      "Em cũng đến đây vài lần, cũng biết chút." Tuy Ngô Mật Nhi rất khiêm tốn nhưng mặt lại thể che dấu được kiêu ngạo, đắc ý.

      "Vẫn là Ngô Mật Nhi có quan hệ, cho tới bây giờ cũng chưa từng tới nơi này, nghĩ tới lần này huấn luyện còn được hưởng đãi ngộ này. Nhưng tiếc cho giáo Tôn tới." Mục Văn cùng Ngô Mật Nhi ở phía trước vừa vừa chuyện.

      Vốn ban đầu giáo Tôn cũng muốn , nhưng gần đến giờ nhận được điện thoại của con trai muốn về nhà ăn cơm. giáo tôn chỉ do dự chút giữa con trai và ăn cơn rau dưa liền quyết định việc về nhà nấu cơm với con trai quan trọng hơn, cho nên thời điểm buổi tối chỉ có ba người bọn họ đến.

      Vương Tĩnh Kỳ và Ngô Mật Nhi phản đối, mà Mục Văn lại thích cùng chuyện với Ngô Mật Nhi, cho nên cuối cùng hai người bọn họ phía trước cười cười, giống như người hầu phía sau hai người.

      Bởi vì nhiều người nên họ được sắp xếp ăn cơm ở đại sảnh, sau khi nhân viên phục vụ dẫn tất cả tới chỗ ngồi những lãnh đạo tham gia lễ khai mạc buổi sáng lại xuất long trọng.

      Sau đó lại phen náo nhiệt các nhân viên mới ngồi xuống. Sau khi các món ăn lần lượt được mang lên, bữa cơm rau dưa này chính thức bắt đầu. Đương nhiên vẫn thể thiếu được việc lãnh đạo đọc diễn văn.

      Chu Cẩn Du gì, chỉ có Cục trưởng bộ Giáo dục Trịnh Kim Quốc đứng lên đơn giản cổ vũ mọi người chút, khen ngợi mọi người đều có tinh thần học tập, cuối cùng là câu "Mọi người ăn được uống tốt", liền chính thức khai tiệc.

      Vương Tĩnh Kỳ cũng cùng mọi người vùi đầu đau khổ ăn, đối với việc mọi người chuyện phiếm trong lúc mời rượu lẫn nhau cũng nâng chén gật đầu cái. Bởi vì cảm thấy phía sau luôn có ánh mắt nhìn mình chằm chằm.

      nhịn được quay đầu lại vụng trộm liếc cái liền vừa vặn cùng Chu Cẩn Du nhìn vào mắt nhau, nhanh chóng quay đầu, ngồi nghiêm chỉnh làm như thấy gì, chẳng qua trong lòng luôn có cảm giác dê vào miệng cọp.

      nghĩ đến chỗ ngồi của lại gần bàn lãnh đạo, hơn nữa cũng nghĩ đến chút cơm rau dưa lại làm phiền Thị Trưởng Chu như vậy. Sớm biết như vậy cũng cùng giáo Tôn về nhà mình ăn cơm, làm sao lại tham gia bữa cơm này đây?

      tại luôn trông ngóng ăn cơm xong và về nhà sớm. Về sau cũng cùng người kia gặp mặt.

      Nhưng chỉ cần bàn cơm có rượu bữa cơm này lại còn ăn xong đơn giản như vậy.

      Thời gian mở tiệc lâu, Trịnh Kim Quốc liền đại diện Bộ Giáo dục mời toàn bộ các giáo viên ly, bởi vì trong lời của vô cùng ủng hộ lòng người, phen mời rượu từ xuống dưới, khí toàn bộ đại sảnh xuất tiểu * (Lovenoo1510: Cái này nguyên tác cũng để *, nên mình cũng biết dịch là gì, đành phải để đúng nguyên tác), mọi người đều sôi nổi chạm cốc và bày tỏ quyết tâm ủng hộ công tác của lãnh đạo.

      Vương Tĩnh Kỳ nhìn thấy mọi người đem rượu trong chén uống hết, suy nghĩ chút cũng ngẩng đầu uống. Bây giờ mà uống cũng chẳng có lý do tốt nào để từ chối. Hơn nữa tin chắc uống bị mọi người cho là kiểu cách, mà chén này cũng lớn, hoàn toàn nằm trong phạm vi chịu đựng của , cho nên uống vô cùng thống khoái.

      Nhưng ngờ, chén này mới chỉ là mở màn, Mục Văn giống như nhận được chỉ thị của lãnh đạo, phát huy sở trường mạnh vì gạo bạo vì tiền của mình, ở bàn cơm liên tiếp nâng chén, liên tiếp mời rượu.

      bất hạnh, bàn Vương Tĩnh Kỳ chỉ có hai giáo viên nữ, người là Ngô Mật Nhi có thể uống được, cơ bản chính là dáng vẻ nữ trung hào kiệt cùng đám giáo viên nam giống nhau, ai đến cũng cự tuyệt. Còn lại là Vương Tĩnh Kỳ.

      "Chén này tôi mời các giáo viên, chúng ta gặp nhau chính là có duyên, các vị huynh đệ, tỷ muội nhất định phải cho tôi mặt mũi, vì tôi mời nên uống trước." Mục Văn hăng hái giơ lên ly rượu cùng mọi người chạm vòng, sau đó ngửa cổ uống.
      "Ôi, Mục em trai hào sảng, theo."

      Thời điểm mọi người ngồi xuống liền giới thiệu lẫn nhau, uống được vài chén liền gọi , em em.

      Vương Tĩnh Kỳ phải thể uống, nhưng sợ uống nhiều quá cho nên tận lực đem chính mình lùi lại phía sau, ly rượu tay từ đầu đến cuối đều đặt ở dưới bàn, cố gắng để mọi người phát .

      "Em , chúng ta là cùng chiến hào, vất vả mới mời em ly, em sao lại cho mặt mùi vậy." Mục Văn cũng có ý định buông tha Vương Tĩnh Kỳ, dù sao bàn cũng có hai trẻ, cũng có tác dụng đưa ra làm nổi bật bầu khí.

      "Thầy Mục, tôi uống được nhiều rượu lại vừa uống mấy chén." Vương Tĩnh Kỳ thực khó xử. bàn này toàn người xa lạ, mắt trừng mắt làm khán giả xem náo nhiệt, có thể dễ chịu mới là lạ.

      Đương nhiên cũng thích cùng người khác gọi , em em.

      "Tĩnh Kỳ, đây là đúng nha, vừa rồi tôi thấy lãnh đạo mời rượu uống rất thống khoái. Như thế nào, xem thường Mục của chúng ta là nhân viên sao?" Ngô Mật Nhi với vẻ mặt muốn cười dám cười .

      Từ đầu tới cuối ta đối với Vương Tĩnh Kỳ đều có thiện cảm, từ lần bữa ăn trước đến lần nghe giảng bài, ta càng ngày càng chán ghét này, nghĩ đến huấn luyện lại còn gặp , hồn tiêu tan mà.

      tại có cơ hội chèn ép chút làm cho sượng mặt, đương nhiên ta thể buông tha cơ hội này.

      Bên cạnh là thầy giáo xa lạ cũng đứng lên rối rít mời rượu: "Ôi, phóng khoáng chút, uống chén thôi mà, nhiều."

      " giáo Vương là giáo viên trường Nhất Trung, ở bàn rượu cũng phải cho chúng tôi làm gương chứ."

      …..

      Vương Tĩnh Kỳ bị những người này đến mức chân mày cau lại, thích bị bắt uống rượu trong tình huống như vậy, tuy rằng có chút tửu lượng.

      Cuối cùng có giáo viên có tiếng : " giáo Vương còn trẻ, tửu lượng chắc là bằng chúng ta, nhưng khí bàn chúng ta tốt như vậy mình phá hủy như vậy cũng hay. Nếu như vậy , chúng ta uống chén, uống nửa chén được ."

      "Được, được, như thế nào cũng thể liều mạng uống rượu nha, vừa rồi Mục còn chúng ta gặp nhau là có duyên, chúng ta uống chút coi như chúc mừng, giáo Vương lượng sức mình là tốt, lượng sức mình là tốt rồi.”

      Nghe xong câu này trái tim trong ngực Vương Tĩnh Kỳ mới để xuống, lời này coi như là mọi người .

      "Cũng là tôi làm ảnh hưởng tới hứng thú uống rượu của mọi người, là ngại, tôi thể uống rượu. Nhưng vừa rồi thầy cũng , chúng ta là giáo viên có thể tập hợp lại đây cùng nhau tham gia huấn luyện đúng là duyên phận, hôm nay tôi cũng liều mình tiếp quân tử. Nhưng năng lực tôi có hạn, tôi uống theo khả năng của mình." Vương Tĩnh Kỳ xong, nâng chén lên uống nửa, coi như là nể tình.

      Mợi người thấy uống, bề ngoài cũng ép, đều cùng nhau ha ha đùa vài câu, lại cùng nhau uống mấy chén.

      Tại thời điểm mọi người tiếp tục mời rượu, trừ Ngô Mật Nhi còn coi Vương Tĩnh Kỳ là cái gai trong mắt, còn ra có người để ý đến nữa, cũng nể tình, ai mời rượu đều uống ngụm. Cứ như vậy câu được câu , thực quên người ngồi phía sau mình.

      Lúc Chu Cẩn Du dẫn đầu các vị lãnh đạo các bàn mời rượu, khuôn mặt nhắn của Vương Tĩnh Kỳ có chút đỏ.

      Chương 71: Mời rượu

      "A, xem ra mọi người ở bàn này khai thông có vẻ thuận lợi nhỉ." Trịnh Kim Quốc dẫn Chu Cẩn Du đến bên cạnh bàn, trêu đùa .

      bàn người thấy lãnh đạo đến đều lập tức đứng dậy chào hỏi lãnh đạo.

      "Đều là do lãnh đạo cho chúng tôi cơ hội, , chúng tôi còn phải cảm tạ ngài nữa."

      "Ha ha, các thầy giáo có thể hiểu được ý tốt của chúng tôi là tốt rồi, lần này chúng tôi sắp xếp coi như là thành công. Tới, tới, tới, đừng đứng nữa, đều ngồi xuống, ngồi xuống cả ." Vẻ mặt Trịnh Kim Quốc tươi cười, xong còn vỗ vỗ vào người thầy giáo trẻ, gọi là thầy giáo Kiên.

      Thầy giáo đứng tại chỗ liền cảm động đến rơi nước mắt, thiếu chút nữa chọc Vương Tĩnh Kỳ bật cười, đương nhiên biết giữ chừng mực, lúc này hết thảy đều theo nước chảy, người khác đứng cũng đứng, người khác ngồi cũng theo, người khác uống rượu cũng phải làm dáng chút.

      Vốn dĩ mọi người ngồi xuống, cũng dám ngồi xuống, nào có đạo lý lãnh đạo cầm rượu đứng, lính quèn ngồi đĩnh đạc. Cuối cùng vẫn là Chu Cẩn Du lên tiếng, bàn người mới lần lượt ngồi xuống, đương nhiên còn thêm cả Trịnh Kim Quốc và Chu Cẩn Du.

      "Cuối cùng mọi người đều là người cùng bàn, chúng ta cũng cần khách khí." Lúc Trịnh Kim Quốc ngồi xuống .

      "Lãnh đạo ngài ngàn vạn lần đừng khách khí với chúng tôi, ngài cùng thị trưởng có thể ngồi cùng bàn ăn cơm với chúng tôi là vinh hạnh cho chúng tôi." Ngô Mật Nhi buông tha cơ hội nịnh bợ lãnh đạo này, cho nên ta tận dụng mọi thứ để cùng lãnh đạo trả lời.

      Trịnh Kim Quốc nhìn vẻ mặt nhiệt tình tươi cười của Ngô Mật Nhi, ra vẻ suy nghĩ hỏi: " giáo này nhìn rất quen mặt nha, giống như gặp nhau ở nơi nào rồi."

      xong còn nhìn nhìn Chu Cẩn Du muốn trưng cầu ý kiến, Chu Cẩn Du chuyện chỉ mỉm cười.

      mặt Ngô Mật Nhi lúc đỏ lúc trắng, hy vọng các vị lãnh đạo nhớ lại chuyện lần trước gặp mặt, vậy đời ta coi như là bị sỉ nhục.

      "Cục trưởng Trịnh quên rồi, lần trước ngài cùng thị trưởng Chu đến trường học của chúng tôi nghiên cứu đến nghe giảng lớp của giáo Ngô Mật Nhi. Chắc ngài còn có ấn tượng." Mục Văn mặc kệ Ngô Mật Nhi xấu hổ hay , chỉ cần cũng lãnh đạo đáp lời, tạo ấn tượng tốt với lãnh đạo là được.

      Trịnh Kim Quốc nhìn Ngô Mật Nhi mặt biến sắc cũng nhớ lại, sau đó liền kinh sợ liếc mắt sang bên cạnh nhìn Chu Cẩn Du.

      là Cục trưởng Bộ Giáo dục, thời gian xuống các trường nghe giảng, trừ trường hợp đặc biệt xuất sắc chỉ có đặc biệt kém làm có ấn tượng sâu sắc. nghĩ tới, lúc trước giáo này dạy nhưng lại làm Chu Cẩn Du chạy mất. Trình độ giáo viên như vậy mà lần này còn được tham gia khóa huấn luyện thi đấu này liệu có làm cho lãnh đạo nghĩ đến vòng loại bình chọn công bằng , liệu có tình nghi vì việc riêng mà bất chấp luật pháp, gây rối loạn kỉ cương hay đây.

      Gương mặt Chu Cẩn Du vẫn mỉm cười làm cho người ta nhìn ra trong lòng nghĩ gì. Chỉ là ánh mắt vẫn thường xuyên hướng về phía Vương Tĩnh Kỳ nhìn vài lần, vẫn thực hưởng thụ trò chơi mèo bắt chuột này, cũng là do Vương Tĩnh Kỳ làm cho có cảm giác.

      Trịnh Kim Quốc mất tự nhiên cười ha ha hai tiếng, thấy bên cạnh Vương Tĩnh Kỳ lời nào liền nhanh chóng chuyển đề tài.

      "Bên cạnh giáo này là giáo Vương phải , lúc trước dự giảng lớp của để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc nha."

      Vương Tĩnh Kỳ khẳng định mình thể tiếp tục làm người tàng hình đành vội vàng ngẩng đầu cảm tạ : "Cục trưởng Trịnh ngài khách khí rồi, đều là lãnh đạo cho tôi cơ hội, tôi vẫn còn trẻ mà. Trong trường Nhất Trung còn nhiều giáo viên có kinh nghiệm hơn tôi nhiều."

      "Ôi giáo Vương, đây mới là khách khí, có phải vậy lãnh đạo?" Trịnh Kim Quốc thức thời đem quyền phát biểu nhường lại cho lãnh đạo, lúc nào nên ra sân, lúc nào nên chuyện vẫn biết .

      " giáo Vương quả tệ." Chu Cẩn Du đánh giá đúng trọng tâm.

      Thầy giáo ngồi bên cạnh nhìn Vương Tĩnh Kỳ bằng ánh mắt phấn khích, vừa rồi phải là giáo xuất sắc sao lại có thể làm hai vị lãnh đạo nhớ kỹ ấy, hơn nữa còn đánh giá ấy khá cao. Cái này bình thường.

      "Thị trưởng Chu, ngài khen nhầm rồi." Vương Tĩnh Kỳ làm ra bộ dáng ngại ngùng.

      Ngô Mật Nhi ngồi bên cạnh méo mặt, Vương Tĩnh Kỳ cùng mình đúng là ngồi đúng bàn mà, mặc kệ là lúc nào, chỉ cần ta có mặt
      [​IMG]

      Chương 72: Say rượu

      "Có thể gặp lại Thị trưởng trong lòng tôi đặc biệt kích động, Thị trưởng còn có thể nhớ được tôi tôi thực là thụ sủng nhược kinh. Lần này khó khăn lắm mới có cơ hội tới tham gia khóa huấn luyện giáo viên này tôi cảm thấy vinh hạnh. Đồng thời cũng hiểu được vai mình gánh trọng trách rất nặng, nhưng xin lãnh đạo yên tâm, tôi cùng đồng nghiệp nhất định chăm chỉ học tập để khi quay về trường học phát huy tác dụng, đem ứng dụng vào giảng dạy. Nhất định phụ kỳ vọng của lãnh đạo với đối với chúng tôi.

      Tôi vốn muốn mời lãnh đạo ly rượu để thể quyết tâm của mình, nhưng mong lãnh đạo thông cảm, tôi uống được rượu, tôi uống ngụm thể tấm lòng, còn lãnh đạo tùy ý mình nha." Vương Tĩnh Kỳ trước đại nghĩa Lăng Nhiên, sau đó lại mềm mỏng thể mình có năng lực uống rượu.

      Từ đầu đến cuối Chu Cẩn Du đều mỉm cười. nhìn Vương Tĩnh Kỳ tỏ ra bộ dáng khó xử, cũng hào phóng giơ ly rượu : " , được cùng giáo Vương ăn cơm, uống rượu cũng phải là lần đầu tiên, tửu lượng của giáo Vương tôi cũng biết chút. Hôm nay mọi người đều cao hứng, về sau cũng đều là người nhà, chúng ta cũng cần phải che dấu, uống rượu cũng tùy tâm, giáo Vương thấy tôi có đúng ."

      Sau đó cầm ly rượu hướng về các giáo viên bàn : "Hôm nay có thể cùng các thầy nâng chén chuyện vui như thế này tôi đặc biệt cao hứng, tôi mời nên uống trước." xong liền ngửa đầu lên uống hết hơn nửa ly rượu trắng.

      Vương Tĩnh Kỳ sững sờ nhìn chút, cái người này sao có thể uống mẫu như vậy, uống hết cả chén làm là người mời rượu phải uống thế nào cho phải đây.

      Mục Văn lại ngồi yên, vội vàng đùa bỡn: "Tĩnh Kỳ, cũng phải cạn nhé, đừng làm phụ lòng kỳ vọng của lãnh đạo, cũng thể làm mất mặt giáo viên trường Nhất Trung chúng ta được."

      "Đúng là như vậy, như thế nào giáo Vương đều phải uống cạn, đến, tôi theo giúp đỡ chén."

      Vương Tĩnh Kỳ nhìn ly rượu trắng đầy trong tay mình, nuốt ngụm nước miếng, tuy ly rượu cũng lớn, nhưng chén này là đầy tràn, nếu uống hết chén này cũng trước được gì, dù sao lúc trước cũng uống bình rượu.

      Vốn định vùng vẫy chút, nhưng liếc mắt thấy khóe miệng Chu Cẩn Du nhếch cười, nhất thời tức giận nâng ly rượu lên : "Lãnh đạo cho tôi mặt mũi như vậy là vinh hạnh, tôi cạn." xong cũng ngửa đầu uống cạn.

      Đến khi rượu theo cổ họng chảy xuống dạ dày tất cả những hăng hái trong lòng đều bị cảm giác cay đắng làm cho biến mất.

      Chu Cẩn Du nhìn hai mắt phiếm hồng của vì cay thiếu chút nữa chảy nước mắt, trong lòng vừa bực mình vừa buồn cười. Bụng dạ này cứ như vậy còn đối với mình né tránh, cứ lần lại lần cự tuyệt mình, nếu có mình che chở biết phải chịu bao nhiêu khổ sở đây. nhìn như vậy cũng thấy xót, cầm lấy đôi đũa gắp đồ ăn bỏ vào bát của , để cho ăn ít thức ăn.

      chút cũng ngờ, nếu Vương Tĩnh Kỳ cũng chỉ là giáo viên bình thường, căn bản là cần tham gia bữa tiệc có lãnh đạo như vậy, cũng xuất lãnh đạo làm phải uống liền mấy ly rượu.

      Vương Tĩnh Kỳ bị cảm giác cay làm cho buồn nôn, vội vàng gắp vài miếng thức ăn để đè ép cảm giác buồn nôn xuống, rượu lãnh đạo đúng tốt chút nào.

      Mặc dù Trịnh Kim Quốc cùng Ngô Mật Nhi chuyện, nhưng từ đầu đến cuối lực chú ý của vẫn đặt ở người Chu Cẩn Du, dù sao bàn cơm này phải là lớn nhất và cũng muốn nịnh nọt lãnh đạo bàn rượu này.

      nhìn động tác của Chu Cẩn Du, trong lòng hiểu ra chút. có phần thông suốt vì sao Bí thư Lý để mình an bài bừa cơm rau dưa này, ra nguồn gốc là ở chỗ này.

      Trịnh Kim Quốc cẩn thận quan sát giáo Vương chút, mắt hạnh có chút sương mù, hai gò má bởi vì uống rượu mà hồng hồng, đưa ra đánh giá đúng là trong sáng, động lòng người nhưng vẫn còn kém xinh đẹp chút. lại nhìn Chu Cẩn Du, tuy thấy thể hành động gì, biểu tình cũng bình thường, nhưng đúng là nhìn thấy có chút khác biệt. Đương nhiên cảm giác như vậy chỉ có thể hiểu mà thể diễn đạt bằng lời, dẫu sao cũng có kinh nghiệm lăn lộn trong trốn quan trường nhiều năm như vậy.

      Trịnh Kim
      [​IMG]

      Chương 73: Đàng hoàng chút

      Lý Việt cũng dám đứng ở cửa khách sạn dây dưa với Vương Tĩnh Kỳ, tay dùng chút lực cầm tay áo Vương Tĩnh Kỳ, kéo về phía cửa xe Audi màu đen.

      Ngồi ở trong xe, Chu Cẩn Du sớm thấy được động tĩnh ở cửa, với thân phận của mình thích hợp ra ngoài lúc này, cho nên đành ngồi lại xe chờ. tin tưởng Lý Việt đem đó bình an tới đây.

      "Tôi cần mọi người đưa về, chính tôi có thể bắt xe về nhà mà, tôi có tiền, tự tôi được." Vương Tĩnh Kỳ vốn bị tác dụng của cồn nên người có lực, bị Lý Việt kéo đường đến xe. Nhưng vẫn cam lòng, lúc lên ô tô còn định mở cửa xuống xe tự mình về nhà.

      " đoàng hoàng chút." Chu Cẩn Du nhìn Vương Tĩnh Kỳ với ánh mắt sắc bén, đem trấn áp xuống, sau đó nhìn thấy Lý Việt cũng lên xe liền phân phó lái xe phía trước: " Lan Hòa Tiểu Trúc."

      Sau khi xe khởi động, Vương Tĩnh Kỳ liền nghĩ Lan Hòa Tiểu Trúc, Lan Hòa Tiểu Trúc, cuối cùng cũng nhớ tới ở thành phố D có tiểu khu cao cấp mới khai phá được hai năm, nghe là có thang máy trực tiếp vào tận nhà, cũng chưa từng nhìn qua.

      "Lái xe, đừng nghe ấy, nhà của tôi ở Lan Hòa Tiểu Trúc, đến Trường Nhất Trung , tôi muốn quay về trường học." Vương Tĩnh Kỳ cũng quên buổi tối mình còn phải về đâu, muốn về phòng ngủ.

      Lái xe ngồi phía trước từ kính chiếu hậu nhìn sắc mặt của Chu Cẩn Du, sau đó làm như nghe thấy lời của Vương Tĩnh Kỳ vẫn chuyên tâm lái xe theo mục đích của lãnh đạo Lan Hòa Tiểu Trúc.

      Vương Tĩnh Kỳ cho rằng mình như vậy lái xe làm theo nên cũng chuyện này nữa, ngược lại lại im lặng, nhìn thấy biểu tình của Chu Cẩn Du đột nhiên : "Hai ta phải là chuyện xong rồi sao, tại sao lại xuất ở đây?"

      Chu Cẩn Du bị những lời này của làm tức giận cả lên trong ánh mắt, nhưng nghĩ thấy phía trước còn có hai người ngoài ngồi phía trước, tuy họ đều là tâm phúc của , nhưng cũng muốn để cho người khác nhìn mình chê cười.

      "Câm miệng, lát nữa về nhà chuyện sau." Trước mắt chỉ có thể áp chế cơn giận của chính mình, đồng thời cho hai người phía trước ánh mắt.

      Hai người phía trước đều dám nhìn chỉ nghe, bỗng cảm nhận được ánh mắt sắc bén nhìn mình ở phía sau, lái xe Tiểu Lưu liền ngồi chết chỗ nghiêm chỉnh chuyên tâm lái xe, Lý Việt lấy laptop từ cặp đựng tài liệu mang bên mình ra nghiên cứu lịch làm việc của thị trưởng vào ngày mai để sắp xếp lịch trình.

      Nhìn thấy hai người phía trước cuối cũng cũng trở về đúng vị trí của mình, Chu Cẩn Du mới thu hồi lực chú ý của mình nhìn sang ngồi bên cạnh mình.

      ngồi kề sát cạnh cửa sổ, gì, ánh mắt nhìn thẳng bóng đêm bên ngoài xe, cũng biết với tốc độ xe nhanh như vậy có thể nhìn thấy cái gì trong đêm tối nữa.

      Ban đầu Chu Cẩn Du thực vừa lòng khi thấy nghe lời ngồi im lặng như vậy, nhưng tại nhìn thấy dáng này của biết vì sao trong lòng lại nổi lên tà hỏa (Tà hỏa: chính đáng, đàng hoàng.)

      như vậy là chướng mắt mình sao, tình nguyện nhìn bảy tám ô đen bên ngoài cũng thèm liếc nhìn lấy cái.

      Chu Cẩn Du nguy hiểm nheo mắt, thấy Vương Tĩnh Kỳ để bàn tay bé ở bên cạnh, chút nghĩ ngợi gì liền cầm lấy.

      Đầu óc Vương Tĩnh Kỳ trống rỗng ngẩn ra đột nhiên lại cảm thấy tay của mình bị cái gì bắt lấy, phản ứng chậm nửa nhịp, lúc muốn đem tay mình rút lại vài lần nhưng đều thành công.

      chậm rãi xoay người thấy Chu Cẩn Du nhìn mình chằm chằm, mà bàn tay bé của mình bị bàn tay của bao quanh, vuốt ve.

      (Lovenoo1510: Bắt đầu từ bây giờ mình đổi xưng hô của nam nữa chính thành và em nhé)

      mơ hồ hỏi: " làm sao vậy?"

      Chu Cẩn Du thấy bộ dạng ngốc nghếch của chợt hung hăng nhéo tay cái, sau đó liền buông lỏng ra nhưng cũng thả tay ra : " có gì, em cứ xem của em ."

      " nắm tay em đau nha." Phản ứng của rất chậm, sau khi bị nắm tay đau mới kịp phản ứng lại.

      " có việc gì, xoa giúp em." Chu Cẩn Du hung hăng trợn mắt nhìn cái, sau đó cúi đầu ngắm bàn tay bé của .

      Tuy tay tính là trắng noãn, nhưng khung xương của , cả bàn tay của nằm gọn trong tay , so với tay của mình cảm thấy tay xinh xắn, khéo léo hơn. Hơn nữa, tuy tay đủ noãn nhưng lại rất mềm mại, khi cầm cảm giác vô cùng tốt.

      "A!' Vương Tĩnh Kỳ cũng biết trả lời như thế nào, cứ như vậy trơ mắt nhìn tay mình bị vuốt ve, thưởng thức.

      Chỉ trong chốc lát xe liền tiến
      [​IMG]

      Chương 74: Câm miệng, em có còn là con vậy

      "Trước kia em mình kết hôn, được, giúp đỡ em, đợi em. tại cuối cùng em cũng li hôn, cũng còn độc thân, tại sao thể theo đuổi mình thích chứ? Em còn gì muốn ." Chu Cẩn Du càng càng cảm thấy mình chịu thua thiệt, lúc này nghĩ lại thấy mình quả có chút tình cảm đặc biệt với này, tối thiểu so với các khác đều đặc biệt hơn.

      Thời khắc này vì thấy mình đáng giá với mà cũng biết bản thân mình phải là người rộng lượng, nghiêm túc mà là người có lòng dạ hẹp hòi, nên cái gì đạt được tất báo thù, là ai cũng đừng nghĩ trêu chọc mà có thể bình yên vô .

      Nhìn ánh mắt mê người phía trước, đột nhiên cười, nghĩ rằng nếu mình phải trả giá nhất định phải trả thù này. Hơn nữa, ấy phải trả giá nhiều hơn mình mới được.

      "Đúng, em li hôn, còn độc thân, em có gì cần ." Vương Tĩnh Kỳ ngây ngốc lặp lại, hề biết mình bước bước vào bẫy.

      "Em đồng ý, vậy việc kia chúng ta cứ xác định như vậy nhé, tại chúng ta bắt đầu quan hệ đương, về sau em thể cự tuyệt gần gũi, mọi việc em đều phải lấy làm trung tâm, đông em thể tây, bảo em đánh chó em thể đuổi gà, em hiểu chứ." Chu Cẩn Du lợi dụng người trước mặt được tỉnh táo lắm bèn vội vàng đem mọi chuyện xác định, hơn nữa còn muốn cam đoan về sau nghe lời mình.

      Thấy người ngồi đầu gối mình có phản đối gì, có ý tốt giọng : "Nếu chúng ta xác định quan hệ rồi chúng ta có phải nên làm chút chuyện giữa hai người nhau nên làm ."

      "À?" Vương Tĩnh Kỳ còn chưa kịp phản ứng, Chu Cẩn Du chịu nổi mê hoặc, nâng mặt lên, cúi đầu xuống hôn .

      Hai bờ môi chạm vào nhau, Chu Cẩn Du cảm thấy mùi rượu nhàn nhạt. Ừ, hương vị rất tốt. buông đôi môi của , vươn đầu lưỡi liếm môi Vương Tĩnh Kỳ, tinh tế miêu tả.

      Ừ, có chút vị cay, cũng tệ lắm. kiên nhẫn, tinh tế liếm môi của Vương Tĩnh Kỳ lần nữa, tóm lại môi có mùi rượu đậm hơn so với môi dưới.

      Vương Tĩnh Kỳ mở to mắt nhìn người trước mặt cứ nhích tới nhích lui, còn cảm thấy môi ngưa ngứa, có chút kiên nhẫn hỏi: " có phải giống chó hay mà cứ liếm môi em vậy. Còn nữa, cứ như vậy trước mặt em làm cho em thể hít thở khí trong lành được." luôn thở vào mặt làm cho đủ khí để thở. Vốn còn có thể dùng miệng để hô hấp thêm vào chút, nhưng kết quả là miệng mình cũng được buông tha.

      Vương Tĩnh Kỳ xong lấy tay dùng sức đẩy người trước mặt ra bên ngoài, dùng mũi hít khí vào, có chút buồn bực.

      "Câm miệng." Chu Cẩn Du thấp giọng phẫn nộ quát tiếng, cắn răng hung hăng nhìn Vương Tĩnh Kỳ, vừa mới tạo ra chút khí lãng mạn vậy mà để cho này có mấy câu phá hỏng hết, "Em có còn là con vậy."

      Vương Tĩnh Kỳ cảm thấy lời này với mình chính là sỉ nhục lớn nhất với , cũng kích thích sâu sắc. Đời trước luôn bị người khác đáng làm người vợ. Bởi vì có sức hấp dẫn, nắm được trái tim của chồng để chồng bên ngoài có người khác. Bởi vì đến lúc chết cũng thể có con nên cuối cùng bị mọi người là gà mái biết đẻ trứng. Vốn tưởng đời này còn cùng Trương Dương nữa những điều đó cũng khác, cuối cùng bây giờ lại bị nghi ngờ biết có phải là con hay , đây phải là đâm vào tim sao.

      Đôi mắt trong chốc lát liền đỏ, có chút nghẹn ngào, có chút tức giận bắt lấy bàn tay to của Chu Cẩn Du hướng khuôn ngực mềm mại của mình đặt xuống, quát lớn: " sờ xem, sờ xem đây là cái gì?"

      Sau đó vươn tay ra sờ soạn trước ngực Chu Cẩn Du cái, sau đó kinh bỉ : "Ngực em so với ngực của còn lớn hơn, còn em phải là con sao."

      Chu Cẩn Du thực nghĩ tới trước mặt này có hành động như vậy. thất thần lặng chút, đột nhiên lại nhớ đến biểu uống rượu của lần trước cũng hiểu ra.

      này là bị rối
      [​IMG]

    3. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 75: Nắm lấy

      Hai người, có nội tâm chín chắn, là người đàn ông với thân thể trưởng thành, dây dưa cùng chỗ như thế này tình huống kịch liệt như thế nào chắc ai cũng có thể nghĩ đến.

      Hai người hôn đường theo sofa phòng khách, từng món trang phục giảm dần, đến lúc ngã xuống giường cả người khỏa thân.

      "Bảo bối, ngoan ngoãn để thương em." Chu Cẩn Du đè lại bàn tay làm loạn dưới thân , khàn giọng dụ dỗ.

      Vương Tĩnh Kỳ hoàn toàn ý loạn tình mê, đường vuốt ve, hôn hít này làm cho cơ thể giống như ngọn đuốc hừng hực cháy. Cho tới bây giờ đều chưa bao giờ cảm thấy như vậy, chưa từng có, chính cũng biết muốn làm gì, chẳng qua là theo bản năng của mình muốn người đàn ông người mình này.

      Tay của mình bị khống chế, khó chịu nhịn được hừ hừ, cuối cùng chỉ có thể dùng miệng.

      Môi của áp vào gáy của Chu Cẩn Du, vươn đầu lưỡi ra vừa cắn vừa liếm .

      Chu Cần Du kêu tiếng, bị khiêu khích nên hạ thân phía dưới càng sưng tấy, "Em đúng là tiểu tinh, muốn mạng của sao."

      cảm giác được dưới thân mình vội vàng, thấy đôi mắt quyến rũ của nhìn tội nghiệp, biết vì sao trong lòng nổi lên biến hóa kỳ lạ.

      Chu Cẩn Du là người có gia cảnh vững vàng, khuôn mặt tuấn, thân thể tráng kiệt, con đường làm quan suôn sẻ, người như chắc hẳn là người hạnh phúc. Nhưng chính bởi vì có thân phận như vậy, cho nên từ thấy nhiều cuộc kết hợp cưỡng ép, hôn nhân chính trị, mà dưới tình huống kết hợp như vậy có chuyện vợ chồng ân ái như người bình thường, nhiều nhất cũng chỉ là sống với nhau như khách giống như các chị của vậy.

      Cho nên từ đem cách nhìn về chuyện tình cảm rất lạnh nhạt, đối với mọi người đều giống nhau, chị của từng đối với chuyện này quá lạnh nhạt, chính cũng cảm thấy như vậy.

      biết mình như thế này, nên cũng chưa bao giờ gặp nửa kia để xem là người ra sao, dù sao khi lớn lên ta trông thế nào cũng giống nhau, đều chạy thoát khỏi hôn nhân chính trị.

      Vài năm trước và vị hôn thê của mình giải trừ quan hệ, thấy chán ngấy mọi thứ ở đấy, nên nghĩ biện pháp ra để hít thở chút. Mà đương nhiên cũng phải là trai tân bảo thủ, người đàn ông bình thường nhất nhất định đều có nhu cầu sinh lý, nhưng cùng nhau này cho tới bây giờ đều chỉ ngồi chuyện, nhưng vì hiểu biết dục vọng cơ thể nên cũng chưa bao giờ thương tiếc, đau lòng cũng như dụ dỗ .

      Nhưng tại lại gặp phải người như thế này, nhìn ánh mắt mơ màng của Vương Tĩnh Kỳ dưới thân mình. biết mình đối với ấy có chuyện gì hay , nhưng có thể cảm nhận được tại lúc da thịt hai người trao đổi, chính bản thân đối với cách nào khống chế, biết vì sao nhìn bộ dạng như vậy chỉ muốn thỏa mãn , đây là đúng, đặc biệt bất thường.

      "Ư, hừ, làm gì vậy? phải là tìm thấy nơi ấy đấy chứ?" Vương Tĩnh Kỳ ở dưới thân có chút sốt ruột cứ cọ sát vào .

      Vốn ở tình huống này, cái người chậm chạp như biết có phải bởi vì say rượu mà tự nhiên trở nên nhạy cảm vô cùng. cảm thấy bản thân mình rất trống rỗng, thực trống rỗng, nhu cầu cấp bách của bây giờ là được người ta lấp đầy.

      chưa từng bị người như thế ghét bỏ bao giờ, đem những thứ ngổn ngang trong đầu bỏ hết, phải chỉ là thôi sao, làm sao có thể đảo lộn trời đất được, nếu hai người ăn ý, cưng chiều vì được cưng chiều trở nên kiêu ngạo đổi người khác tốt hơn . Lúc mấu chốt như bây giờ mà còn nghĩ đến những thứ vô dụng kia làm gì, phải người dưới thân oán giận mình rồi sao!

      "Em biến hóa lớn như vậy cũng phải cho thời gian thích ứng chứ." Chu Cẩn Du nhìn đến làn da trắng sáng của Vương Tĩnh Kỳ lộ ra giống như tiểu bạch thỏ ở dưới chân sói xám vậy.

      Lúc này Vương Tĩnh Kỳ nào còn trông nom tới những thứ kia, hai tay giãy ra luồn xuống phía dưới thăm dò. chờ lâu rồi chỉ có thể tự cứu mình thôi.

      "Đừng nhúc nhích. Sao lúc lên giường em lại thành sắc nữ vậy, thực là biết người biết mặt mà biết lòng nha." Chu Cẩn Du lập tức biết ý đồ của , vội vàng dùng bàn tay bắt lấy hai tay của đè lên đầu, tay kia của vỗ vào mông cái.

      "A… Nếu đến cút cho em." Vương Tĩnh Kỳ cũng mặc kệ, mẹ nó chứ như thế này là xảy ra chuyện gì. Thời điểm mình muốn hết
      [​IMG]

    4. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 76: Có để cho tôi sống hay

      "Ha ha ha."

      Vương Tĩnh Kỳ thực chịu nổi Chu Cẩn Du, người này bao nhiêu tuổi rồi sao lại có thể ngây thơ như vậy.

      " có thể ngừng cười được ." Vương Tĩnh Kỳ tức giận .

      " thể. Ha ha!" Chu Cẩn Du vui vẻ trả lời , vừa lái xe vừa cười Vương Tĩnh Kỳ như được mùa rau chân vịt vậy.

      Đương nhiên là nhận lại từ Vương Tĩnh Kỳ cái liếc mắt.

      Lúc buổi sáng, hai người ở trong phòng tắm hung hăng giằng co hồi.

      Sau khi Chu Cẩn Du nghỉ ngơi dưỡng sức cả đêm, cuối cùng cùng làm cho Vương Tĩnh Kỳ ở dưới thân cầu xin tha thứ.

      Nghĩ đến đêm qua này ở người mình kiêu ngạo, nên buổi sáng đem đè trở lại để khóc lóc cầu xin mình, là……….. quá hả giận.

      Chu Cẩn Du nghĩ đến đây lại nhịn được cười ra tiếng. "Ha ha!"

      Đêm qua hai người ở giường giằng co tổng cộng ba lượt, lần đầu hai người ở giường kịch liệt nhưng thời gian kiên trì cũng quá dài kết thúc. Lần thứ hai thời gian tương đối dài, hai người sảng khoái đến thỏa mãn. Lần thứ ba là do Vương Tĩnh Kỳ chủ động đòi hỏi, vốn ban đầu Chu Cẩn Du cũng rất muốn, có lòng nhưng lực theo kịp, cuối cùng lại để Vương Tĩnh Kỳ ở . Chuyện này Chu Cẩn Du thấy vô cùng nhục nhã. lăn lộn nhiều năm như vậy vậy mà lại để này thu thập.

      Nhưng tối qua trước khi ngủ nghĩ lại, mình phải là người đàn ông thất bại, chẳng qua là do Vương Tĩnh Kỳ uống quá nhiều rượu nên mới có thể lăn qua lăn lại như vậy. Hai người cùng chỗ vô cùng kịch liệt, chỉ hoạt động mất sức mà còn phải tốn sức đè Vương Tĩnh Kỳ muốn tạo phản dưới thân, nên so với trước kia, ba lượt này còn mệt mỏi hơn.

      Vậy nhưng sáng hôm nay, lúc Vương Tĩnh Kỳ thanh tỉnh, đúng là trừng trị Vương Tĩnh Kỳ đến mức kêu cha gọi mẹ. Để cho coi trọng người đàn ông hùng mạnh này.

      Buổi sáng lúc ăn cơm, nhìn thấy tay cầm thìa run run, trong lòng cảm thấy thành tựu khỏi phải . đắc ý nha!

      " đừng về phía trước mặt, dừng gần đây là được rồi. Em xuống xe ở đây thôi." Vương Tĩnh Kỳ nhìn cười dứt nên sớm mặc kệ , dù sao muốn như vậy cứ để cười cho .

      Ôi, người đàn ông này đáng thương, chắc bình thường nhịn cười đến hỏng rồi, bản thân nhất thời an ủi mình chút.

      Từ đầu đến cuối Vương Tĩnh Kỳ đều nhìn đường , nhìn thấy đèn đỏ phía trước quẹo sang là đến cổng chính trường Nhất Trung, liền vội vàng bảo Chu Cẩn Du dừng xe.

      Chu Cẩn Du nhìn ngồi bên cạnh mình rướn cổ lên tìm điểm dừng xe, vốn cao hứng liền nguy hiểm híp mắt lại: "Vì sao lại dừng ở cổng trường, nếu dừng ở đây em phải bộ đoạn nữa. Vừa rồi phải em còn nhao nhao lên là sắp muộn rồi sao?"

      "Dù có bất cứ chuyện gì cũng đừng dừng xe ở trước cổng trường."

      Chu Cẩn Du có chút lo lắng liền quay xe về phía đèn rồi dừng lại ở ven đường.

      " cho tại sao lại dừng xe ở đây." Chu Cẩn Du dùng giọng điệu ra lệnh .

      Lúc này đến lượt Vương Tĩnh Kỳ nhìn kỳ quái, dừng ở đây có sao đâu.

      "Xe của nổi bật như vậy mà chạy đến cổng trường của em phải là gây chấn động sao. Dù sao cũng trễ giờ rồi, trễ thêm 2 phút nữa cũng có sao đâu."

      Hôm nay Chu Cẩn Du mang chiếc Land Rover chói mắt ra khỏi cửa, Vương Tĩnh Kỳ cũng muốn để người khác biết và Chu Cần Du ở cùng chỗ.

      Tâm tư cẩn thận ấy của làm sao có thể giấu được Chu Cẩn Du, Chu Cẩn Du nhìn Vương Tĩnh Kỳ đầu tiên là cười lạnh cái, sau đó chất vấn : "Ngày hôm qua ai với muốn làm tiểu tam, ai muốn làm người tình bí mật. Bây giờ lại muốn che dấu như vậy là có ý gì."

      Có ý gì sao? Mặt chữ như ý tứ chứ sao. chính là muốn làm người tình bí mật, người phải làm là . Vương Tĩnh Kỳ thầm , nhưng dám trả lời như vậy với Chu Cẩn Du, nếu rất có thể ăn sạch chính mình.

      phải là em muốn giảm ảnh hưởng xuống thấp nhất sao, tuy chúng ta gì kia nhưng em vẫn cảm thấy còn chưa ổn định, tại cần để mọi người biết chuyện của chúng ta.

      Lại , cũng nên lo lắng cho em chút. Nếu người khác biết quan hệ của chúng ta, có việc gì, nhiều lắm chỉ làm cho người ta cảm thấy đây là cuộc tình trong
      [​IMG]

    5. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 77: cải tà quy chính nấu cơm cho rồi.

      Lúc Vương Tĩnh kỳ từ bệnh viện ra hơn bảy giờ tối, nhìn cổng bệnh viện thấy con xe Land Rover kia của Chu Cẩn Du.

      kéo cửa ra rồi ngồi vào vị trí lái phụ, Chu Cẩn Du liền nghiêng người sang giúp cài dây an toàn, sau đó nâng mặt lên hôn cái.

      Trong xe trầm mặc hồi lâu mới nghe thấy thanh thở dốc của hai người. Vương Tĩnh Kỳ lấy tay chống vào ngực Chu Cẩn Du, vốn khuôn mặt nhắn của phấn hồng, nhìn thấy ngọn lửa lóe sáng đầy thâm ý trong mắt Chu Cẩn Du càng hồng hơn.

      " nhìn cái gì mà nhìn, cho phép nhìn." mà còn nhìn nữa móc hai mắt của . Vương Tĩnh Kỳ cực kỳ xấu hổ, chỉ có thể quát để phô trương thanh thế.

      "Ha ha, nghĩ là em còn là bé đâu." Chu Cẩn Du cũng bởi vì thái độ tốt của mà tức giận, ngược lại lại cảm thấy thú vị, loại tình cảm rất thú vị.

      thể hai người tại giống như là hưởng tuần trăng mật vậy, lúc này đây họ nhìn nhau cái gì cũng thấy tốt.

      "Ai là bé chứ, nghĩ em nguyện ý sao, nếu phải tại em vừa đến động tay động chân em có thể như vậy sao. vội vàng cho em thành kẻ ngốc sao." Vương Tĩnh Kỳ cũng cảm thấy tính tình của mình tốt, mặc kề là đời trước hay đời này đều vậy, người khác đánh giá vốn ít. nhìn thấy Chu Cẩn Du lại duỗi bàn tay ra liền nhanh chóng trừng mắt trách móc.

      "Được rồi, náo loạn với em nữa, lúc đó phải là gặp em ngày nên nhớ em sao." Chu Cẩn Du da mặt dày ra những lời ngon tiếng ngọt.

      Vương Tĩnh Kỳ nghe xong gì chỉ bĩu môi tỏ vẻ tin, sau đó liền im lặng nhìn phong cảnh ngoài xe.

      "Em tin? rất nhớ em." Chu Cẩn Du bớt chút thời gian nhìn ngắm phong cảnh kia, đúng là , hôm nay lúc họp đúng là lặn mất, cả đầu chỉ nghĩ đến hỉnh ảnh hai người buổi sáng ở phòng tắm.

      Căn bản Vương Tĩnh Kỳ nghĩ để ý tới , như vậy ngay cả đứa trẻ ba tuổi cũng tin được.

      Chu Cần Du nhìn phản ứng của , cảm thấy này lúc ở giường vẫn đáng hơn chút, vì vậy mà buổi tối hôm nay ở giường nhất định phải làm cho tin tưởng mình.

      "Em ăn cơm chưa? Chúng ta ăn cơm trước ." Chu Cẩn Du hỏi.

      "Em , em ăn rồi." tại chỉ muốn về nhà nằm ở giường nghỉ ngơi. Đêm qua điên cuồng như vậy, hơn nữa lại cộng thêm bữa sáng nay. Ban ngày còn dạy học, sau khi tan tầm lại chạy đến bệnh viện để làm cha mình hết giận.

      Lượng công việc ngày này của rất nhiều nha, người có làm bằng sắt cũng chịu nổi đâu.

      " chưa ăn, em với ." Chu Cẩn Du trừng mắt, liếc Vương Tĩnh Kỳ cái, thích người khác phản bác lại mình. Hơn nữa đúng là chưa ăn cơm, biết buổi tối Vương Tĩnh Kỳ tới bệnh viện liền ở tại văn phòng xử lý công việc đến tận bây giờ. Vốn Bí thư Lý muốn chuẩn bị cơm cho , nhưng Chu Cẩn Du muốn cùng ăn cơm cũng muộn, dù sao lúc đón Vương Tĩnh Kỳ cũng tính là muộn, ai biết này lại có lương tâm tự mình ăn trước.

      "Em mệt nên cùng đâu, đưa em đến cổng trường Nhất Trung là được." Vương Tĩnh Kỳ tựa đầu vào cửa kính xe, căn bản tiếp nhận cái nhìn chằm chằm của Chu Cẩn Du. tại nghĩ đến việc trong chốc lát nữa được nằm ngủ giường.

      Trong xe yên tĩnh trở lại, sau đó Vương Tĩnh Kỳ nhắm mắt cảm thấy quanh người mình lạnh buốt, sau khi mở mắt ra liếc về phía Chu Cẩn Du ngồi ghế lái cái. Cuối cùng cũng phát ra mặt đen xì.

      Vương Tĩnh kỳ thể giữ vững tinh thần, cẩn thận nnghĩ xem mình vừa cái gì mà để người đàn ông này làm khí thành như vậy.

      Sau đó mơ hồ biết được người đàn ông này khó chịu cái gì. Nhưng mệt chết được, nghĩ lại đến khách sạn đợi ở đấy để cho gọi món, chờ đồ ăn, ăn cơm, sau đó về nhà. khẳng định trước mười giờ mình thể lên được giường.

      nhìn nhìn khuôn mặt đen xì của Chu Cẩn Du trong lòng cân nhắc chút, sau đó cẩn thận hỏi: "Buổi tối ăn nhiều cũng tốt cho cơ thể. tại hơn ba mươi tuổi, nhìn cũng sắp đến buổi mươi , phải biết chăm sóc cơ thể chứ. Hay ta khách sạn lớn ăn cơm tối nữa, em với đến quán cháo ăn cháo có được ? Buổi tối ăn cháo bồi dưỡng."

      Thực ra là nghĩ cháo ở các quán cháo đều có sẵn, ăn cháo như trong lời của bữa cơm chỉ khoảng nửa giờ là có thể xong.

      " , cái loại đấy làm sao bồi dưỡng được, mà ai
      [​IMG]


      Chương 78: Hai người quan hệ

      Hai người đùa giỡn trận, cuối cùng đến trước đến chín giờ tối cơm mới được đưa lên bàn ăn.

      chỉ riêng món cháo thịt nạc với trứng muối Chu Cẩn Du cầu, Vương Tĩnh Kỳ còn thuận tay làm dưa chuột trộn tỏi và khoai tây thái sợi.

      “Lần sau dưa chuột em cắt chút, cắt lớn như vậy bên trong ngấm gia vị, mà tỏi cũng phải mua được, cho có mấy nhánh tỏi thế này làm gì có mùi vị gì.”

      “Ừ, khoai tây trộn tạm được, nhưng nếu mình tự thái tốt hơn, em cần phải trau dồi thêm nha.”

      Chu Cẩn Du vừa nhét thêm thức ăn vào miệng vừa ngừng soi mói.

      Vương Tĩnh Kỳ nhịn được bộ dáng đặc sắc của , câu đem chén đĩa, đồ ăn đến trước mặt mình, ý tứ của cần cũng biết, đó chính là ăn bỏ.

      Chu Cẩn Du nhìn hành động như trẻ con của Vương Tĩnh Kỳ cũng tức giận mà trái lại còn bắt nạt .

      "Em, này chính là buồn bực ư, chỉ những gì mình nghĩ cũng được sao, làm sao lại dùng phương pháp này chứ." xong vòng qua bàn ăn kéo Vương Tĩnh Kỳ ngồi ghế bên kia lên.

      "Em làm sao vậy, em ăn nhưng chưa ăn xongđâu." Vương Tĩnh Kỳ ăn ngon bị kéo lên như vậy làm mất hứng.

      Chu Cẩn Du ngồi ở ghế của Vương Tĩnh Kỳ, sau đó tay dùng chút lực kéo ngồi xuống chân của mình, đè lại an phụng rồi trào phúng : "Em có ý này sao? Vậy em đem đồ ăn đều đến trước mặt mình là có ý gì? phải là muốn bón cho em sao?"

      Vương Tĩnh Kỳ ngồi ở đùi của liều mạng giãy dụa, chưa từng thấy ai biết xấu hổ như nữa.

      " còn biết xấu hổ, chính mình kén cá chọn canh, ghét này ghét kia, cuối cùng còn đổi trắng thay đen. buông ra, em hầu hạ được, hầu được."

      Chu Cẩn Du tăng thêm lực ở cánh tay, nhưng khi nhìn thấy người trong lòng giận dữ vội vàng dỗ dành . Đến buổi tối vẫn còn muốn được ôm mỹ nhân nha.

      "Ôi chao, em đây là tức giận, thực tức giận sao? chỉ đùa với em thôi, đừng nóng giận nha." Chu Cẩn Du hôn cái lên mặt Vương Tĩnh Kỳ lấy lòng.

      Vương Tĩnh Kỳ hung hăng đưa tay lên xoa xoa chỗ dính nước bọt mặt, xem như nhìn ra người đàn ông này chính là kẻ bỉ ổi, mình mềm mỏng liền hếch mặt mũi lên, mình mà cứng rắn chút lại giống như chú chó vậy.

      "Như nhau thôi. Em ăn xong rồi đem bát rửa, vẫn còn chưa xong đâu."

      Chu Cẩn Du đối với thái độ của tuyệt đối tức giận, nhìn cổ và hai má của thích thôi.

      " lại đây chính là đến bón cho bảo bối của , nào há mồm ra, a….." Chu Cẩn Du buông tay phải ra cầm lấy đôi đũa của gắp ít sợi khoai tây đưa đến miệng Vương Tĩnh Kỳ chuẩn bị bón cho .

      Vương Tĩnh Kỳ nghĩ tới lại bón cho mình nên có chút kịp phản ứng, chỉ ngây ngốc há mồm ăn chiếc đũa khoai tây kia.

      Sau đó là ngụm cháo rồi đũa thức ăn.

      " cần bón. Em có thể tự ăn được." Vương Tĩnh Kỳ xấu hổ nên khuôn mặt nhắn đỏ bừng, chính mình bị bệnh, gặp tai họa làm sao lại để người ta bón cơm, cảm thấy mình thực còn mặt mũi nữa. cũng biết đây là chuyện người gần gũi nhau, nhưng coi bao nhiêu tuổi chứ, càng như vậy lại càng cảm thấy mình có mặt mũi nào nữa.

      Chu Cẩn Du nhìn cái miệng của ăn ngụm cháo lại ngụm cháo thầm : "Như thế nào mà lại cảm thấy mình chưa ăn no, đều là vì phục vụ em thời gian lâu như vậy, em có phải nên báo đáp lại . Cũng phải có qua có lại mới toại lòng nhau chứ."

      Vương Tĩnh Kỳ nhìn vào mắt của cảm thấy có gì đúng, vội vàng che lại miệng của mình.

      " muốn làm gì?"

      "Mặc kệ là cái gì, nhìn em ăn có vẻ rất ngon, muốn nếm thử xem có phải hay nếu ăn cũng
      [​IMG]
      ly sắc, huyenlaw68, Nguyên Nguyễn5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :