1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ông xã là người thực vật - Vân Nhất Nhất

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 32:

      Nếu như đời này còn có người chỉ cần lên tiếng là có thể làm Lâm Nhất Thiến cảm thấy rợn cả tóc gáy, bị dọa sợ đến biết làm gì, thể nghi ngờ chính là Hứa Mạch.

      Thanh Hứa Mạch rất có từ tính, từng làm Lâm Nhất Thiến mê mẩn. Mà giờ lại trở thành ma kêu gọi, khiến cho ta đầu óc trống rỗng, tay chân cứng ngắc.

      Giống như người máy, từ từ quay đầu, tận mắt thấy mình chỉ cách xa Hứa Mạch mấy bước, Lâm Nhất Thiến cảm thấy tim như ngừng đập.

      ai biết, khi Lâm Nhất Thiến nghe tin Hứa Mạch xảy ra tai nạn xe cộ biến thành người thực vật liền bị khiếp sợ, liền cảm giác cả thế giới trong nháy mắt sụp đổ, ngay cả chút xíu ánh sáng cũng có để lại... Khi ấy Lâm Nhất Thiến thực cho là, Hứa gia giết mình!

      Đẩy Lâm Du ra ngoài làm dâu thay, như Lâm Nhất Thiến dự đoán, nhưng quả khiến tất cả sợ hãi trong lòng bấy lâu kéo ra.

      Lâm Nhất Thiến nghĩ rằng Hứa gia phát tiết toàn bộ oán hận đối với mình lên đầu Lâm Du, nghĩ rằng cho dù Hứa gia phát có cái gì đúng trước tiên cũng lấy Lâm Du đem ra xả giận, nghĩ rằng cũng có lẽ Hứa gia chẳng hay biết gì. Sau đó bản thân có thể bình yên vô tiếp tục trải qua cuộc sống mình muốn...

      Lâm Nhất Thiến tưởng tượng rất nhiều, thời thời khắc khắc đều thầm tự an ủi. Ngoại trừ ngay đêm gả cho Chu Tuyền cảm thấy khẩn trương, ta rất nhanh tự điều chỉnh xong tâm tình, nhanh chóng thuyết phục chính mình quên mất tồn tại của Hứa Mạch, cũng quên mất Lâm Du ở Hứa gia có khả năng gặp thống khổ và khó chịu. phải chúa cứu thế, thể bảo đảm mỗi người đều có thể trôi qua thoải mái vui vẻ. Lâm Nhất Thiến chỉ có thể cố gắng cho cuộc sống của mình.

      Trong tay nắm giấy kết hôn với Chu Tuyền, Lâm Nhất Thiến thở phào nhõm, cảm giác nhìn thấy được hy vọng mới. Cùng Chu Tuyền trải qua tuần trăng mật, đối với tương lai càng tràn đầy mong đợi, hoàn toàn quên mất Hứa Mạch với Lâm Du.

      Nếu ngày hôm đó phải tựu trường, Lâm Du lần nữa xuất ở trường học, Lâm Nhất Thiến cơ hồ đều cho là chuyện Hứa Mạch cùng với bản thân có chút quan hệ nào.

      Nhưng mà, Lâm Du căn bản để cho nàng sống tốt hơn. Đầu tiên trước mặt Lâm Nhất Thiến và Triệu Linh Lộ giúp Triệu Tuyết Nhi, tiếp đấy lại trong cuộc thi tài nghệ danh tiếng, còn tham gia cuộc thi dương cầm quốc tế...
      Hình ảnh đưa Lâm Du trở nên nổi tiếng. video xấu kia lại thể thành công bôi đen hình tượng Lâm Du. Ngay cả Chu Tuyền, cũng thường nhìn Lâm Du. Lâm Nhất Thiến tức ở trong lòng, nhưng cũng dám hành động thiếu suy nghĩ nữa.

      Lâm Nhất Thiến biết , cho dù mình muốn quên mất, cũng thể triệt để đoạn tuyệt với Lâm Du còn gì. Lâm Du trong tay nắm nhược điểm của mình, khi Lâm Du với Hứa gia vạch chân tướng, bản thân Lâm Nhất Thiến cũng chạy khỏi hình phạt cùng truy cứu!

      Chỉ là bất quá, Lâm Nhất Thiến im hơi lặng tiếng thể bình tĩnh. Bởi cuối cùng Hứa Mạch vẫn tỉnh lại, hơn nữa tìm tới cửa rất nhanh!

      lần nữa nhìn thấy Hứa Mạch xuất ở trước mắt, Lâm Nhất Thiến có biện pháp lấy lại được lòng si mê ban đầu. Ngoại trừ sợ hãi sâu đậm trong lòng tăng lên.

      "Nếu như Chu Tam thiếu còn gì để , chúng tôi trở về." Tầm mắt quét qua Lâm Nhất Thiến, Hứa Mạch cất giọng lạnh nhạt hướng về phía Chu Tuyền .

      Hai người trước mắt cũng rất e ngại mình, Chu Tuyền khẩn trương cục xúc, Lâm Nhất Thiến sợ hãi lo lắng, Hứa Mạch đều nhìn thấy. Nhưng mà, cũng quan tâm, lại cảm thấy có gì tốt.

      Làm chuyện trái lương tâm, có lý do nào sợ hãi lo lắng. Hay ngủ mê man trong khoảng thời gian vừa rồi, Lâm Nhất Thiến sống quá an nhàn rồi phải?

      Đối mặt Hứa Mạch, Lâm Nhất Thiến có đanh đá mấy cũng đứng thẳng được, theo bản năng lui về phía sau hai bước, run lẩy bẩy há hốc mồm: "Hứa Mạch..."

      Phản ứng của Lâm Nhất Thiến, Hứa Mạch coi như thấy. Giống như từng nhìn thấy tình cảm cuả ta ngày trước, giờ cũng để ý Lâm Nhất Thiến. Người khiến Hứa Mạch chú ý, chỉ có Lâm Du.
      Vừa suy nghĩ như vậy, Hứa Mạch quay đầu lại, nhìn về phía Lâm Du: "Có mệt hay ? Có muốn về nhà ?"

      " Ừ, tốt." sớm đoán được Chu Tuyền vấn đề đáng nghe, sau khi nghe xong, Lâm Du càng khẳng định như vậy. Nếu hiếu kỳ đối với những lời Chu Tuyền chưa xong cũng cần ở lại làm gì.

      "Chị!" Khi nghe Hứa Mạch hỏi Lâm Du, Lâm Nhất Thiến trong khoảnh khắc thấy hy vọng, nhìn Lâm Du, "Chị cũng về thăm nhà chút sao? Ba mẹ cùng em cũng rất nhớ chị."

      " được. Sau này có thời gian rồi hãy !" Lâm Du lắc đầu, quả quyết cự tuyệt.

      giờ gọi nàng trở về Lâm gia, trừ việc giải quyết chuyện ân oán giữa bọn họ với Hứa Mạch, còn có thể có mục đích gì? Lâm Nhất Thiến quả thực đừng việc che mắt người khác, ngay cả việc tối thiểu khéo cũng làm được. Cũng có lẽ, bị Hứa Mạch làm sợ hãi?

      "Nhưng là chị, em có lời muốn với chị." Lâm Nhất Thiến dám nhìn Hứa Mạch, chỉ có thể lặng lẽ đem hy vọng toàn bộ đều đặt ở người Lâm Du, chưa từ bỏ ý định hỏi.

      "Vậy cứ !" Thái độ quả thực giống như đúc đối với Chu Tuyền, Lâm Du mặt đổi sắc nhìn Lâm Nhất Thiến.

      "Em..." Phản ứng khác mấy so với Chu Tuyền,tầm mắt Lâm Nhất Thiến tự chủ liếc nhìn Hứa Mạch, còn thấy Hứa Mạch nhìn lập tức dám nhìn nữa. Đứng tại chỗ, chữ cũng ra miệng.

      "Nếu có gì đáng , vậy để lần sau !" Lâm Du vừa xong cũng đợi Lâm Nhất Thiến trả lời, tay đẩy xe lăn Hứa Mạch, rời khỏi chỗ đó.

      Trơ mắt nhìn Lâm Du và Hứa Mạch rời , Chu Tuyền cùng Lâm Nhất Thiến đều dám đuổi theo. Lại thấy hộ vệ theo sát phía sau, lại càng yên lặng cắn răng, thể động đậy. Bọn họ cũng tin Hứa Mạch có thể mỗi ngày đều theo Lâm Du đến lớp học, chắc chắn họ bắt được cơ hội đó, chờ coi!

      Rời khỏi trường học, mới vừa ngồi lên xe, Lâm Du liền nhận được cuộc điện thoại từ Phong Tĩnh.

      "Tổng biên, quan hệ chị và Lâm gia bị lộ ra. Nghe là cha mẹ nuôi của chị nhận phỏng vấn, nội dung đối với chị rất bất lợi. Còn có video ở trường học trước cũng bị lật ra, mạng có người xấu." Đóa Nhuế tuần san có liên quan Lâm Du, nhận được tin dĩ nhiên là phải báo cáo. Đối với vấn đề khó khăn, Phong Tĩnh sớm có dự liệu, cũng làm xong việc chuẩn bị phản kích, chỉ chờ Lâm Du lên tiếng.


      "Giữ nguyên kế hoạch tiến hành, cần nương tay." Từ trong miệng Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình ra được nội dung phỏng vấn, Lâm Du cần nhìn cũng biết chắc gây bất lợi cho mình. Nếu Lâm gia ra tay, mình cũng cần ngồi chờ chết.

      " Được. Tôi đây liền tiết lộ tin tai nạn xe cộ của cha mẹ ruột chị ra ngoài. Tổng biên chỉ cần ngồi nhìn đòn phản công của chúng ta thôi." Phong Tĩnh tự tin cười cười, dứt khoát báo cáo.

      kiện tai nạn xe cộ của vợ chồng hai người Lâm Hồng Hiên, năm đó án xử là tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Nhưng mà báo cáo loại kiện này, chủ yếu vẫn là cách viết dẫn dắt để mọi người tự suy đoán.

      Lâm Du cùng Phong Tĩnh thương lượng xong phương án trước, dự định dẫn dắt mọi người nghĩ đến việc vợ chồng Lâm Hồng Hiên bị mưu sát. Thời gian qua nhiều năm sau, chẳng qua chỉ là tùy ý suy đoán, có chút nào căn cứ. Phong Tĩnh là vì lượng tiêu thụ của Đóa Nhuế. Mà ý đồ của Lâm Du, chính là khiến thủ phạm phía sau màn đứng ngồi yên!

      " có kế hoạch?" thời điểm Lâm Du nghe điện thoại có tránh Hứa Mạch, Hứa Mạch liền cũng đường đường chính chính nghe.

      "Lâm gia bên kia lộ ra thân thế của tôi, ở trường học trước kia cũng xuất đoạn video có liên quan đến tôi, bây giờ ảnh hưởng có chút lớn. Bên này Đóa Nhuế ra tay từ chuyện cha mẹ ruột của tôi. Về phần kết quả, mỗi người ý rồi." Đóa Nhuế của phải chuyện cần phải giấu, Lâm Du ban đầu có lừa gạt đến Hứa Chấn Thiên, giờ phút này cũng lừa gạt Hứa Mạch.

      Huống chi, coi như từ đầu đến cuối Hứa Mạch đề cập tới, Lâm Du cũng tin biết. Trong lúc ngủ mê man , sớm qua với quá nhiều bí mật thể choai biết.

      Hứa Mạch mặt của có lộ ra chút nào vẻ ngoài ý muốn, nghiêm túc chút gật đầu: "Do Phong Tĩnh tự mình làm việc, chắc hẳn có bất kỳ vấn đề gì."

      Quả nhiên là như vậy! Hứa Mạch cái gì đều nhớ, cũng cái gì cũng biết. Trong lòng thoáng qua suy nghĩ như vậy, Lâm Du vô ý thức sờ sờ hình trăng lưỡi liềm trong lòng bàn tay phải.

      Chỉ là biết, đối với gian của nàng Hứa Mạch có cũng nhớ hay ? Dù là đích thân trải qua, nhưng dù sao có thấy tận mắt, Hứa Mạch cũng nhất định tin tưởng, phải sao?

      Tầm mắt theo động tác Lâm Du rơi vào bàn tay phải của , Hứa Mạch ngoắc ngoắc khóe miệng, gì thêm nữa. Thời cơ còn chưa tới, cái gì nên chữ cũng . tin chắc, ngày nào đó, Lâm Du lần nữa chủ động thẳng thắn với !

      Khi về đến nhà Hứa Mạch cùng Lâm Du, Hứa Hoán cũng ở đấy. Thấy hai người trở về, Hứa Hoán vốn muốn ngồi xuống lại đứng lên: "Lâm Nhất Thiến qua tìm chưa? Có bị họ dọa hỏng hay ?"

      Cũng biết chuyện này thoát khỏi liên quan với Hứa Hoán! Hứa Mạch gật đầu, hỏi "chuyện cổ phần danh nghĩa Lâm Nhất Thiến như thế nào đây? Còn giải quyết?"

      "Lá gan Lâm Nhất Thiến rất , em nhắc tới họ, ta liền bị dọa sợ đến được ra lời. lâu cũng thể hỏi ra câu trả lời ràng, em dứt khoát liền cho ta gặp họ để . Thế nào? Lâm Nhất Thiến dám đề cập với ?" Có Lâm Nhất Thiến dời chú ý, Hứa Hoán bài xích Lâm Du nữa. Lại bởi vì thấy Hứa Mạch bảo vệ, thái độ Hứa Hoán đối với Lâm Du xuất biến hóa long trời lở đất. Vừa chuyện, còn thuận tay từ người giúp việc cầm ly nước trái cây đưa cho Lâm Du.

      Đây chính là đãi ngộ chưa từng có! Lâm Du kinh ngạc liếc mắt nhìn Hứa Hoán, còn cho là hai người bọn họ như nước với lửa. nghĩ tới lại biến thành kiểu sống chung như giờ.

      "Em cứ như vậy khiêm tốn lễ độ theo chân bọn họ thỏa thuận?" Nghe Hứa Hoán trả lời, Hứa Mạch mặt thoáng qua vẻ ngoài ý muốn. cho tới bây giờ biết, lễ phép tác phong của Hứa Hoán là như vầy?

      "Dĩ nhiên phải! Em trực tiếp để luật sư đến Lâm gia, cường ngạnh truy cứu Lâm Nhất Thiến tới cùng. Vợ chồng Lâm Hồng Tín có ý thầm với chúng ta thỏa thuận, thái độ rất tốt, nơm nớp lo sợ. Lâm Nhất Thiến chính là ấp a ấp úng cái gì gả cho Chu Tuyền, thể nào tái giá với Hứa gia, đoán chừng là lo lắng nhà chúng ta bức hôn ta về hành hạ !" xong lời cuối cùng, giọng của Hứa Hoán tràn đầy châm chọc, bên trong khinh thường xen lẫn đùa cợt.

      Gặp qua Lâm Nhất Thiến tự cho là đúng, lại suy nghĩ chút về biểu Lâm Du sau khi tiến vào Hứa gia, Hứa Hoán từ trong thâm tâm giơ ngón tay cái lên. Mặc dù Lâm Du ở trong lòng Hứa Hoán còn có đến mức độ tốt đẹp, nhưng quả rất khó tìm chút xíu lỗi nào!

      "Lâm Nhất Thiến ngược lại nghĩ nhiều." Nếu phải do bất ngờ tai nạn xe cộ, Hứa Mạch cho là mình cùng Lâm gia có bất kỳ dây dưa rễ má gì. Dù là ban đầu Lâm Nhất Thiến theo đuổi điên cuồng như vậy, nhưng ở trong lòng Hứa Mạch vẫn có lưu lại quá nhiều hình ảnh. Cho dù là kiện bỏ thuốc kia đột nhiên phát sinh, Hứa Mạch cũng chỉ là bình tĩnh đẩy Lâm Nhất Thiến ra, an an ổn ổn ra khỏi cánh cửa kia!

      "Em thấy trong lòng ta vẫn tồn tại ảo tưởng thực tế." Hứa Hoán bĩu môi cái, ấn tượng đối với Lâm Nhất Thiến hạ xuống đến mức tận cùng, "Đúng rồi, em sắp xếp người thu mua Bác Dương tán cổ phần. Coi như Lâm Nhất Thiến chịu giao ra 15% Bác Dương cổ phần trong tay, chúng ta vẫn như thường có thể cầm trở về 19% tán cổ phần còn sót lại !"

      " nhất thiết phải thế. Muốn Bác Dương, phương thức đơn giản nhất chính là trực tiếp chèn ép đến cách nào xoay chuyển được. Đến lúc đó hoàn toàn cần phí sức thu mua, thâu tóm là được rồi. muốn là Lâm Nhất Thiến chính mình ngoan ngoãn đem cổ phần phun ra! Lâm Nhất Thiến chịu giao ra, liền đoạt từ trong tay Lâm Hồng Tín! Ba hay là con , chung quy chỉ cần người là đau đến mức muốn chảy máu rồi!" Hứa Hoán nghĩ như thế nhanh ác chính xác bắt lại toàn bộ Bác Dương, Hứa Mạch để ý hơn là như thế nào để cho nhà ba người Lâm Hồng Tín bị giáo huấn. Bọn họ sống được tốt rồi, Lâm Du trong lòng liền tốt hơn. Mà , cũng thoải mái.

      "Như vậy à..." Nhìn Lâm Du cái lời nào, Hứa Hoán xoay người lên lầu, "Vậy được, em đây liền để cho bọn họ dừng tay."

      Hứa Hoán vốn là cho là, Hứa Mạch đối phó Lâm gia, là muốn nắm toàn bộ Bác Dương coi như bồi thường. nay mới hiểu được, Hứa Mạch là dự định phối hợp kế hoạch Lâm Du, chậm rãi trả thù Lâm gia!

      Xác định ý đồ của Hứa Mạch, Hứa Hoán cũng nóng nảy. Nếu họ muốn cắt thịt từ người Lâm gia, như vậy liền tự chủ trương nữa, chỉ để ý nghe lệnh làm việc tốt lắm rồi.

      Cái nhìn kia của Hứa Hoán, Lâm Du có thấy, lại có đáp lại. Hứa Mạch hành động với kế hoạch của nàng hẹn mà hợp, cũng để cho Lâm Du cảm thấy bất ngờ, chẳng qua chỉ là từ phương diện khác chứng minh Hứa Mạch đích xác nhớ cho biết những chuyện trước kia thôi.

      giờ Lâm Du để ý hơn chính là Hứa Mạch rốt cuộc lúc nào mở miệng hỏi mình. Bất kể Hứa Mạch có tin hay , có coi mình như là người điên hay , ít nhất nên cho câu trả lời ràng phải sao?

      Mà từ sau khi Hứa Mạch tỉnh lại lại có thái độ như vậy khiến Lâm Du căn bản đoán ra được kết quả Hứa Mạch dự định xử trí mình như thế nào. Đợi vài ngày như vậy, tính nhẫn nại của Lâm Du cũng sắptiêu hao hết.

      Cũng bởi vậy sau khi đẩy Hứa Mạch trở về phòng, hiếm thấy Lâm Du có lập tức tránh, mà là bình tĩnh nhìn Hứa Mạch: "Chúng ta chuyện chút."

      Lại là chút a! Hứa Mạch gật đầu cái, khóe miệng dâng lên nụ cười nhàn nhạt. Hôm nay như thế nào mỗi người cũng muốn chút? Chu Tuyền muốn cùng Lâm Du chút, muốn cùng Chu Tuyền chút. Mà Lâm Du cũng muốn cùng chút. Đúng rồi, còn quên Lâm Nhất Thiến cùng với vợ chồng Lâm Hồng Tín, đối tượng bọn họ muốn tới, cũng là Lâm Du.

      "Đối với chuyện tôi thay Lâm Nhất Thiến gả tới Hứa gia, nghĩ như thế nào? Chúng ta có lĩnh giấy kết hôn, luật pháp cũng công nhận quan hệ. Tôi cũng điều kiện với Hứa gia gia, bất quá đó là khi còn là người thực vật là điều kiện tiên quyết. Bây giờ tỉnh lại, thỏa thuận có thể sửa đổi." Đứng ở trước mặt Hứa Mạch, vẻ mặt Lâm Du nghiêm túc đến quan hệ. Hứa Mạch đề cập tới, đành phải ràng.

      "Em muốn rời khỏi Hứa gia ngay lập tức?" Mắt chớp nhìn Lâm Du, trong mắt Hứa Mạch lướt qua bất đắc dĩ.

      Mấy tháng tiếp xúc, hiểu Lâm Du hơn so với bất kì ai. Trước suy nghĩ tỉ mỉ, nếu như thái độ đối với Lâm Du giống như quen thuộc quá, tất nhiên theo bản năng Lâm Du mâu thuẫn. Lâm Du giống như con nhím, đụng được. Vì thế, chỉ có thể cẩn thận từng li từng tí tới gần

      Nhưng mà nếu như xa lạ quá, giữa cùng Lâm Du ranh giới vô hình thể vượt qua. Thậm chí đợi chiếm được tín nhiệm Lâm Du như theo kế hoạch, khẳng định Lâm Du cũng đuổi ra khỏi thế giới của nàng.

      Hăng quá hóa dở, Hứa Mạch đắn đo có chừng có mực, chỉ đành phải dựa vào từ từ dò xét mới được.

      Lâm Du chần chờ chút, lắc đầu cái, thành ra ý nghĩ của mình: "Tôi tạm thời còn cần Hứa gia làm núi dựa."

      "Tốt lắm, chúng ta tính từ từ. Đầu tiên, thay thế Lâm Nhất Thiến gả tới Hứa gia, là ân oán em với Lâm gia, trước đó Hứa gia có tham dự, cũng biết chuyện. cách khác, Hứa gia đối với em vô hại, cũng vậy, có đúng hay ?" Bất động thanh sắc thu phản ứng Lâm Du vào đáy mắt, Hứa Mạch thẳng vào vấn đề, để lại dấu vết dẫn dắt đề tài.

      " Ừ." Hứa Mạch có gì sai, đơn giản sáng tỏ, lại chính xác suy nghĩ Lâm Du, thành công để cho Lâm Du buông lỏng phòng bị xuống.

      "Thứ hai, sau khi em tới Hứa gia, cùng ông nội thỏa thuận: Hứa gia cho Bác Dương con đường sống, em chiếu cố làngười thực vật cả đời. Điều kiện tiên quyết là tỉnh lại, phải ?" Biết ràng sau khi mình tỉnh lại Lâm Du muốn cùng tiếp xúc, Hứa Mạch quên vấn đề quan trọng nhất, lấy ra tư thế nghiêm chỉnh đàm phán .

      " sai." Thấy Hứa Mạch hỏi đến phần mình để ý nhất, Lâm Du sẵn sàng đón quân địch, chờ kế tiếp Hứa Mạch làm khó dễ.

      Lâm Du tin chắc, Hứa Mạch nghe mình từng những lời đó. Chuyện lo lắng nhất phát sinh, nghênh đón mình... Chắc hẳn phải là quá tốt đẹp.

      Từng có kinh nghiệm thương lượng với Hứa Chấn Thiên, lần nữa đối mặt khí thế của Hứa Mạch kém chút nào Hứa Chấn Thiên, Lâm Du theo thói quen tiến vào tình trạng phòng bị.

      "Em sở dĩ làm như vậy, mục đích là bảo vệ tính mạng. Em với Lâm gia có thù oán, hơn nữa chuyện liên quan đến cái chết của cha mẹ ruột em. Mặc dù, em tạm thời lấy ra được chứng cớ. như vậy, chắc sai?" Thời thời khắc khắc chú ý Lâm Du, tự nhiên Hứa Mạch phát vẻ mặt Lâm Du biến hóa . Giọng nghe tùy ý, lại xảo diệu tránh khỏi những chuyện nên hỏi trong bảy năm kia.

      "Đúng." Lâm Du nhếch miệng, vẻ mặt kiên quyết, "Nhưng tôi có thể bảo đảm, lời tôi đều là !"

      Hứa Mạch dừng lại chút, bình tĩnh quan sát Lâm Du hồi lâu, rốt cuộc quyết định, mở miệng : " biết em tín nhiệm , nhưng có thể giúp em. Nhưng đồng thời, em cũng phải cho xem quyết tâm của em."

      Đàm phán, Lâm Du cũng sợ. Hơi gật đầu, giọng tỉnh táo: " muốn tôi làm như thế nào?"

      "Kết hôn." bẫng vứt ra hai chữ, khóe miệng Hứa Mạch cong lên độ cong đến mức thể nhìn thấy, "Em hẳn biết, nay em ở Hứa gia cũng phải là danh chính ngôn thuận. muốn em chân chính gả cho , lấy thân phận là Lâm Du!"

      Lâm Du sửng sốt, ngạc nhiên nhìn Hứa Mạch. Đây chính là quyết tâmHứa Mạch muốn thấy được? Nhưng nếu như thành công, Hứa Mạch thua thiệt, mà phải là , phải sao?

      Nhìn ra nghi ngờ của Lâm Du, Hứa Mạch có ý nhắc nhở: " nghĩ đến em so với bất luận ai đều biết nguyên nhân em xuất ở Hứa gia. Lâm gia nếu có thù oán với em, như vậy bọn họ đẩy ngươi ra gả thay, chắc hẳn mặt ngoài nhìn qua cũng đơn giản như vậy. Ngoại trừ giúp Lâm Nhất Thiến thoát tội, đoán chừng là sau khi em gả tới Hứa gia, thể nào có cuộc sống tốt?"

      tới chỗ này, Hứa Mạch ngẩng đầu lên, nghiêm nghị nhìn Lâm Du: "Mặc dù cho tới bây giờ cũng phải là người tốt, nhưng từ trước đến giờ luôn ân oán ràng. Lần này chúng ta chuyện, liền cho , giữa và em có thù oán. Mà việc làm của Lâm Nhất Thiến, nhớ ở trong lòng, thể nào cái gì cũng làm."

      Hứa Mạch dự định trả thù Lâm Nhất Thiến? Tâm tư chuyển cái, Lâm Du trong nháy mắt thông suốt. Vốn là thỏa thuận điều kiện với Hứa Chấn Thiên xong, bây giờ Hứa Mạch đột nhiên tỉnh lại, thỏa thuận hai bên tồn tại, như vậy đàm phán trước kia tự nhiên thể tiếp tục. Mà nếu như Hứa Mạch muốn ra tay, Lâm Du có bất kỳ lý do gì ngăn cản.

      "Nếu như cảm thấy thua thiệt, em có thể cự tuyệt." Chuyển động xe lăn quay lưng lại, Hứa Mạch nhìn Lâm Du phòng bị .

      Trước khi xảy ra chuyện tai nạn này, Hứa Mạch thường xuyên ra ngoài đàm phán, mục tiêu ràng, chưa bao giờ sợ hãi, càng chưa từng nảy sinh cảm giác khó chịu. Nhưng mà thương lượng với Lâm Du, cảm giác tốt.

      Nếu như trước kia tiếp xúc với Lâm Du, Hứa Mạch chú ý tới tồn tại của Lâm Du, càng để ý thời khắc này Lâm Du yên lặng. Đối với cảm tình, cũng bắt buộc, cũng chưa từng cố chấp. Nhưng sau khi Lâm Du đến, vô tình thay đổi quan niệm của .

      Đều hoạn nạn mới thấy chân tình, phần tâm ý này là hiếm thấy nhất, cũng rất là quý báu. Việc và Lâm Du trải qua tính là thấy chân tình, nhưng lại cùng vượt qua khó khăn. thực tế, thời điểm vẫn là người thực vật , thái độ Lâm Du đối với thân cận hơn so với nay , hơn nữa hơn còn có phần ung dung tự tại.

      Chỉ trong chớp mắt như vậy, thậm chí Hứa Mạch cảm thấy, tình nguyện vẫn là người thực vật! Ít nhất cứ như vậy, với Lâm Du sống chung càng hòa hợp, mà phải là xa cách như thế này.

      "Tôi đồng ý." Lâm Du yên lặng, cũng phải là do dự. chẳng qua là cần chút thời gian, tiêu hóa cái tình huống bất ngờ như vậy. Dù sao Hứa Mạch điều kiện có chút thể tưởng tượng nổi, quả thực nằm ngoài dự liệu của Lâm Du. Bất quá sau khi biết mục đích của Hứa Mạch, có hai lời, nhất định tích cực phối hợp.

      Quả nhiên đáp ứng! Ở vị trí Lâm Du nhìn thấy, khóe miệng Hứa Mạch giương lên.

      Xem ra lần này, may mắn nắm đúng tính khí Lâm Du. Nếu như vậy, sau này liền có thể trực tiếp tham dự kế hoạch của Lâm Du, giúp Lâm Du đối phó Lâm gia, cần bất kỳ giải thích nào!

      lát sau, thần sắc Hứa Mạch khôi phục như thường xoay người lại, mang theo nụ cười ấm áp hướng Lâm Du đưa tay ra: "Như vậy, hợp tác vui vẻ."

      Đè xuống tâm tình phức tạp trong lòng, Lâm Du lên trước, nắm tay Hứa Mạch: "Hợp tác vui vẻ."

      Coi như thỏa thuận xong, bầu khí quanh hai người trong nháy mắt dịu . Dù có chút xa lạ như cũ, nhưng thái độ bên trong lại bắt đầu lộ ra ăn ý vô hình.

      thể , bởi vì thỏa thuận này, Lâm Du đối với Hứa Mạch dành ra tin tưởng nhất định. nhiều, nhưng đủ để hai người sống chung hòa bình, chậm rãi từng bước gần nhau hơn. Mà, đúng như Hứa Mạch mong muốn.

      Chương 33


      Từ khi Lâm Du đoạt được giải nhất ở cuộc tranh tài dương cầm quốc tế, giá trị con người lập tức tăng lên gấp bội. Ngay thời điểm này, nội dung trả lời phỏng vấn của Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình lại đươc đưa ra, nhất thời dẫn đến chấn động. Vô số tiếng mắng đánh tới đầy trời.

      Trong lúc này, chuyên mục mới nhất của tuần san Đóa Nhuế lại liên quan đến thân thế của Lâm Du, mọi chuyện trong phút chốc rẽ sang hướng khác.

      Những lời mắng mỏ vẫn tồn tại như cũ, nhưng có phần lắng xuống. Thậm chí còn có người nghi ngờ, liên tưởng tới mưu giết người chiếm đoạt tài sản

      Lâm Du rất nổi danh ở đại học D. Hễ là sinh viên của trường, ai cũng ít nhất lần nghe qua danh hiệu “băng sơn hoa khôi”. Truyền thuyết kể rằng, từ khi Lâm Du nhập học tới nay, mặc dù ‘độc lai độc vãng’(*), nhưng chưa bao giờ gây thù chuốt oán cùng người khác, càng gây xung đột với bạn học, ấn tượng của trong lòng bạn học cực tốt. Hơn nữa Lâm Du vẫn luônlà sinh viên có thành tích ưu tú, được các giáo sư khen ngợi, hàng năm đều nhận học bổng!
      (*) mình đến, mình

      sinh viên ưu tú về mọi mặt như vậy, lại vô tình vô nghĩa, bất hiếu với cha mẹ nuôi như trong video?

      Nếu như cẩn thận xem video được đăng diễn đàn của đại học D, cũng khó để phát , đằng sau những bình luận mắng chửi ban đầu, ngày càng nhiều bạn học quen biết Lâm Du cực lực giải vây cho . Đủ loại bình luận, nhưng đều tin tưởng nhân phẩm của Lâm Du!

      Nghiên cứu lại đoạn video kia kĩ hơn nữa, dễ dàng nhìn ra, từ đầu tới cuối đều là “vị kia” (Lâm Nhất Thiến) vừa khóc vừa tố, tự biên tự diễn sờ sờ ra đấy. Còn Lâm Du, ngoại trừ gương mặt lạnh lùng, chẳng hề làm gì cả!

      ra kịp phản ứng. Hoặc là , bị dọa sợ bởi em bất ngờ làm khó dễ. Nếu muốn so sánh, chẳng lẽ mọingười cảm thấy Lâm Du mới càng vô tội?

      Về phần “tố cáo” của vợ chồng Lâm Hồng Tín lại càng buồn cười. Ở trong miệng bọn họ, Lâm Du biến thành người con bất hiếu, vô ơn bạc nghĩa!

      Con bất hiếu? Bất quá Lâm Du chỉ là sinh viên đại học năm thứ ba, chưa bước vào xã hội, hoàn toàn có năng lực để kiếm tiền, thế vợ chồng Lâm Hồng Tín muốn hiếu thuận như thế nào?

      đúng nha! Nghe ông nội của Lâm Du để lại cho ít di sản, còn nghe cha ruột của mới chính làngườithừa kế xí nghiệp Bác Dương năm đó.

      Chẳng lẽ... Vợ chồng Lâm Hồng Tín luôn miệng Lâm Du hiếu thuận là do Lâm Du có đem di sản mà ông nội của để lại sang tên cho bọn họ? Dám hỏi hai người này, nếu Lâm Du làm như ý họ muốn, trở thành người con nhu thuận, hiếu thảo?

      Gia đình bình thường vốn có nhiều phần rối rắm, huống chi là gia đình quyền thế. Thựcthực hư hư, ai biết được mà lần. Hơn nữa... Cái kim trong bọc có ngày lòi ra!

      Phóng viên vốn dĩ săn đuổi Lâm Du giờ bắt đầu chuyển hướng sang vợ chồng Lâm Hồng Tín, tiếp tục tra xét ngọn nguồn!

      Xí nghiệp Bác Dương thể chuyển , Lâm Hồng Tín cũng thể nghỉ làm, căn bản có biện pháp ngăn chặn phóng viên cách triệt để. Cho nên, Lâm Hồng Tín cũng chỉ có thể đàng hoàng bị phỏng vấn.

      Vấn đề mà các ký giả đưa ra đều sắc bén, Lâm Hồng Tín nhiều lần bị hỏi tới mặt đỏ cổ to, sắc mặt đen rồi lại đen. Đến cuối cùng, Lâm Hồng Tín cắn răng cái, xoay người rời . Từ đó cự tuyệt phỏng vấn!

      Phản ứng trước sau đồng nhất làm cho các phóng viên “đánh hơi” được ít mùi vị.

      Rất nhanh, nội dung phỏng vấn Lâm Hồng Tín được in mặt báo, mỗi hàng mỗi chữ đều ngầm suy đoán ý đồ của Lâm Hồng Tín khiến ông đau đầu nhứt óc, hận thể đốt sạch mấy tòa soạn kia ngay lập tức!

      Mặc những toàn soạn khác, tuần san Đóa Nhuế vẫn giữ riêng cho mình góc trời như cũ, chỉ đăng tin tức về Lâm Du, hoàn toàn đề cập đến vợ chồng Lâm Hồng Tín.

      Ngay tại lúc “tin tức kia” nóng đến đỉnh điểm, tuần san Đóa Nhuế lại đột ngột đưa tin: “Lâm Du hạnh phúc bên cậu chủ Hứa thị Hứa Mạch!”

      "Cái gì? Sao có thể?" Vừa đọc tiêu đề tin tức mới nhất, vợ chồng Lâm Hồng Tín cực kỳ sợ hãi, hoàn toàn biết chuyện gì xảy ra.

      "Làm sao bây giờ? Nhất định là Lâm Du trả thù chúng ta!" Đắc tội Hứa Mạch đưa bọn họ vào thế bị động, giờ Lâm Du lại phản bội, Tôn Uyển Đình lòng như lửa đốt, rối tinh rối mù.

      Lâm Hồng Tín mặt trầm gì. Ngay từ đầu lúc bọn họ đem Lâm Du gả vào Hứa gia, chỉ nghĩ rằng Hứa gia tiếp nhận thân phận của Lâm Du. Coi như Lâm Du phải hung thủ hại Hứa Mạch biến thành ngườithựcvật, nhưng vẫn là chị của Lâm Nhất Thiến. Người xưa có câu “ghét ai ghét cả tông ti họ hàng” (*), có khả năng Hứa gia giận chó đánh mèo!

      (*) Nguyên văn là “Hận ốc cập ô”

      Lâm Hồng Tín sớm mơ ước cổ phần trong tay Lâm Du, nhưng vội đoạt lấy ngay. Bất quá Lâm Du chỉ là bé cái gì cũng biết, có cổ phần cũng biết dùng thế nào. Lâm Hồng Tín tin chắc, chỉ cần vẫn còn khống chế Bác Dương, bất cứ lúc nào cũng có thể lấy lại 30% cổ phần trong tay Lâm Du.

      Điều bất ngờ là, Lâm Du được gả sang Hứa gia xong liền giống như diều đứt dây, chẳng những cắt đứt liên lạc với bọn họ, mà còn càng lúc càng xa. Thậm chí nay còn trở mặt thành thù!

      Lâm Hồng Tín biết, rốt cuộc Lâm Du cái gì mà khiến cho Hứa gia đồng ý hôn của với Hứa Mạch. Nhưng Hứa Mạch đột nhiên tỉnh lại quả rất khác thường, cũng rất quỷ dị.

      ràng ban đầu tự mình hỏi qua bác sĩ, xác suất Hứa Mạch tỉnh lại cực kì bé! chẳng lẽ là kỳ tích? Lâm Hồng Tín tin!

      "Nếu chúng ta lại tìm Tiểu Du chuyện? Tôi luôn cảm thấy giống như Tiểu Du có hiểu lầm với chúng ta. Lần trước trở về nhà, hai lời liền trực tiếp hỏi tôi có phải nó phải là con ruột của chúng ta , mở miệng liền hỏi về di vật mà cha mẹ ruột để lại, xém chút nữa tôi phản ứng kịp." Đến lúc này, Tôn Uyển Đình mới có thể bình tâm mà nhớ lại “nhất cử nhất động”(*) của Lâm Du.

      (*) Mỗi việc làm

      Nghe Tôn Uyển Đình , dòng suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu Lâm Hồng Tín, gấp giọng hỏi: “Lần trước là ai với Tiểu Du nó phải con ruột của chúng ta?"

      "Nó làngười hầu của Hứa gia. Lúc đấy tôi bị hù dọa đến choáng váng, cũng hỏi kỹ. Bây giờ nghĩ lại, đúng là có vấn đề. Khi tại sao người hầu của Hứa gia lại về chuyện đấy? Coi như họ bàn tán về Nhất Thiến sau lưng chúng ta, cũng xì xào chuyện chúng ta dạy dỗ nghiêm, ai lại vô duyên vô cớ nhắc tới thân thế Tiểu Du?" Tôn Uyển Đình càng càng kinh hãi, "Ông .. có khi nào.. Tiểu Du.. phát ?"

      " thể nào! Đừng tự mình dọa mình!" Bị Tôn Uyển Đình , Lâm Hồng Tín lạnh cả người, khiển trách Tôn Uyển Đình xong, sắc mặt xanh mét rời khỏi nhà.

      đúng, chuyện này khẳng định có cái gì đó sai sai! lí nào Tiểu Du lại vô duyên vô cớ muốn di vật của trai cùng chị dâu. phải đến căn nhà lúc bọn họ còn sống nhìn chút!

      Nhìn bóng lưng Lâm Hồng Tín biến mất ngoài cửa, Tôn Uyển Đình càng lúc càng bất an, vội vàng gọi điện thoại cho Lâm Nhất Thiến.

      "Hứa Mạch, con nghĩ kĩ chưa?" Đối với hôn của Hứa Mạch và Lâm Du, Hứa Chấn Thiên phản đối, cũng chẳng tán thành. Nhưng nếu như Hứa Mạch quyết định, ông tôn trọng.

      "Vâng, con suy nghĩ kĩ rồi ạ." Hứa Mạch gật đầu cái, cười nhìn về Hứa Chấn Thiên, "Ông nội, Lâm Du làông giữ lại, con tin tưởng mắt nhìn người của ông sai."

      " hối hận?" Đánh giá vẻ mặt Hứa Mạch, Hứa Chấn Thiên hỏi lại. Đứa Lâm Du này, sai chắc chắn sai. Nhưng có thích hợp hay là do duyên phận.

      "Ông nội, ông biết tính con mà. Con phải người ăn lung tung. Chuyện này con nghĩ kĩ mọi thứ rồi mới ra quyết định. Con với Lâm Du dù phải là tình đầu ý hợp, lưỡng tình tương duyệt, nhưng khoảng thời gian con ngủ mê man thấy mặt trời, Lâm Du luôn ở bên con! Phần ân tình này nào bì kịp. Cho nên, người vợ này, con nhất định cưới!" Hứa Mạch bình tĩnh nhìn Hứa Chấn Thiên, kiên định . Mặc dù có chút giấu giếm nguyên nhân muốn cưới Lâm Du, nhưng nhiêu đó đủ để thuyết phục Hứa Chấn Thiên rồi.

      Lúc Hứa Mạch chưa tỉnh, người đầu tiên mà muốn gặp nhất chính là Lâm Du. Nhưng đến khi vất vả tỉnh lại, Lâm Du lại có ở đó.

      Ngày hôm ấy, thẳng đến cuối cùng, quản gia cũng thể liên lạc với Lâm Du. Lâm Du mình Mỹ, điện thoại di động lại tắt, đoán chừng nghĩ tới việc liên lạc cùng Hứa gia, hoặc là biết nên báo bình an với ai. Vậy nên, cứ như vậy mà cắt đứt liên lạc.

      Thời điểm biết chuyện này, lòng Hứa Mạch tràn đầy thất vọng, hận thể lập tức bay qua nước Mỹ tìm Lâm Du. Bất đắc dĩlà tình trạng cơ thể của lúc đó cho phép, có biện pháp bay tìm Lâm Du.

      Mặc dù cuống cuồng trong lòng, Hứa Mạch cũng chỉ có thể chấp nhận. Bất quá vẫn nhờ Tần Khả Tâm chạy tới nước Mỹ trước, chiếu cố Lâm Du. Được bà gật đầu đồng ý, mới hơi yên lòng chút.

      Trong mấy ngày đó, Hứa Mạch suy nghĩ rất nhiều. Từ lúc sinh ra tới nay, đây là lần đầu tiên biết được cái gì gọi là đứng ngồi yên, mỏi mắt mong chờ. Thậm chí có vài lần tưởng tượng, nếu như Lâm Du trở lại, nên làm cái gì? Chẳng lẽ như Lâm Du , bọn họ cứ như vậy mà bỏ lỡ?

      Chỉ cần vừa nghĩ tới giọng của Lâm Du khi chuyện với , tâm Hứa Mạch liền thương ngớt. Có trời mới biết khi đó muốn tỉnh lại biết bao, muốn chính miệng cho Lâm Du biết rằng, những chuyện kia có khả năng xảy ra! Có ở đây, nhất quyết để cho ủy khuất hay khó chịu dù chỉ chút!

      Cũng may, cuối cùng Lâm Du vẫn trở lại.

      Khi thấy Lâm Du ở trong phòng của , khắc kia, lòng Hứa Mạch như đánh trống, trăm hoa đua nở. cần bất cứ kẻ nào cho biết, biết chắc chắn, đời này của ... khẳng định là... nằm trong tay Lâm Du rồi.

      " hối hận là tốt rồi." Hứa Chấn Thiên khẽ thở dài cái, tầm mắt lướt qua Hứa Mạch rơi vào cửa phòng của Lâm Du, "Trước đây làông công bằng với Lâm Du, ông nội thiếu nó câu xin lỗi. Nếu như nó trở thành người Hứa gia, con phải che chở cho nó tốt, đừng để cho nó chịu ủy khuất."

      "Ông nội yên tâm, con hiểu rồi." Hứa Chấn Thiên là trưởng bối, lại có dự tính giữ lại Lâm Du giúp , tận đáy lòng Hứa Mạch sinh lòng cảm kích.

      Trong lòng Hứa Mạch rất ràng chuyện giữa hai người Hứa Hoán và Lâm Du. ra phải là Hứa Chấn Thiên lựa chọn tin tưởng Hứa Hoán, mà là cách nào tin tưởng lời Lâm Du , người thực vật lại hồi tỉnh... Để rồi cuối cùng chỉ có thể bi thương, tuyệt vọng, lòng tràn đầy mất mác nhìn nằm ở giường nhúc nhích!
      Chris_Luu, Tôm Thỏ, lêthanh90095 others thích bài này.

    2. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 34:

      Người thân quan tâm quý, Hứa Mạch cảm động lây, cũng có thể hiểu được. Bất quá, nên thay Lâm Du xả giận, cũng quên. Trước kia coi Hứa Hoán là em thân thiết. Nhưng khi chỉnh người em họ Hứa Hoán này, Hứa Mạch chút cũng nương tay.

      Thái độ của Hứa Chấn Thiên, cũng là Hứa gia. Ngay cả lão gia tử cũng phản đối, khiến cho những người khác trong lòng nhịn được thầm mắng trong lòng, cũng tiến lên chúc phúc. Đến giờ, hôn Hứa Mạch và Lâm Du liền coi như hoàn toàn xác định.

      Nhưng mà trước đó, còn có chuyện quan trọng hơn phải tuyên bố với mọi người. Hứa Chấn Thiên tự mình lên tiếng, Hứa gia tổ chức bữa tiệc lớn, ăn mừng Hứa Mạch bình yên tỉnh lại!

      Hứa đại thiếu tỉnh! Mặt hồ bình tĩnh xuất từng cơn sóng gợn, nhận được thiệp mời dự tiệc toàn bộ tầng lớp thượng lưu xôn xao, rối rít cảm thán thôi.

      Hứa Mạch tổ chức bữa tiệc ở quán rượu sang trọng nhất thành phố D. Bất quá, đến khi phần lớn khách mời đều đến, vẫn thấy bóng dáng Hứa Mạch.

      Mọi người ở đây chờ, Hứa Mạch mặc bộ tây trang màu đen ngồi xe lăn, với Hứa Chấn Thiên sau lưng tiến vào hội trường. Mà Lâm Du, lấy thân phận vị hôn thê của Hứa Mạch, đẩy xe lăn của Hứa Mạch, chính thức bước vào tầng lớp thượng lưu ở thành phố D.

      Kiếp trước, Lâm Du cho đến khi bị giam vào bệnh viện tâm thần, cũng chưa từng thực đặt chân vào tầng lớp này. phần bởi vì bản thân tính cách Lâm Du thích tham gia náo nhiệt, phần bởi vì Lâm gia cùng Chu Tuyền cố tình đứng sau giật dây.

      Khoảng thời gian trong bệnh viện tâm thần kia, Lâm Du cả ngày đều nghĩ, nhớ lại mình rốt cuộc là tại sao lại rơi đến bước đường này, nghĩ bọn họ đến tột cùng là làm gì để từng bước từng bước đem mình đẩy xuống vách đá!

      Suy nghĩ nhiều, Lâm Du cũng nghĩ thông suốt.

      Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình từ lúc Lâm Du còn , có mưu tính nuôi dưỡng tính tình thành thanh cao cao ngạo, cho nên Lâm Du chưa bao giờ có bạn bè, dù gặp phải khó khăn cũng ai giúp.

      Đợi đến khi Lâm Du chịu giúp Lâm Nhất Thiến gả thay, ngược lại kiên quyết gả cho Chu Tuyền, Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình sinh lòng tức giận, rất nhanh điều kiện với Chu Tuyền. Ba người liên thủ, dốc hết sức ngăn cách Lâm Du với thế giới bên ngoài. Vì vậy nhằm lúc ai chú ý cắt đứt tất cả đường lui của !

      Mà nay lần nữa trở lại , Lâm Du chưa từng nghĩ tránh xa người ngoài, Hứa Mạch lại càng hận thể tuyên bố quyền sở hữu của với Lâm Du với toàn thế giới. Vì thế, hai người tham dự mặc trang phục lộng lẫy bắt mắt vô cùng, lập tức hấp dẫn toàn bộ ánh mắt.

      Chu gia cũng trong danh sách mời. Bất quá vào giờ phút này, vẻ mặt bọn họ ai nấy đều tốt.

      Chu Tuyền cưới Lâm Du, hai nhà sớm quyết định. Lâm gia chưa từng phản đối, Chu gia cũng là tán đồng. Ở trong lòng ngườinhà họ Chu, vẫn cho là Lâm Du gả vào Chu gia! Nhưng mà thực tế, cho đến khi Lâm Du cùng Hứa Mạch thông báo kết hôn, bọn họ mới giật mình nhận ra có cái gì đúng.

      Ở Chu gia, ngoại trừ Chu Tuyền, những người khác đều chưa thấy Lâm Du và Lâm Nhất Thiến cùng xuất , đối với hai chị em cũng quen. Hơn nữa sau khi kết hôn Chu Tuyền cùng "Lâm Du" liền dọn ra ngoài, có tiếp xúc quá nhiều vớingười nhà họ Chu.

      Lấy danh tiếng Lâm Du ở thành phố D, Chu gia biết. Lâm Du có chỗ dựa tham gia cuộc thi quốc tế, bọn họ cũng biết. Lâm Du mang giải nhất về rồi, bọn họ cũng nhận được tin tức trước tiên.

      Đợi đến khi danh tiếng Lâm Du chậm rãi truyền ra từ trường học, đợi đến khi biết tin Lâm Du với vợ chồng Lâm Hồng Tín tranh cãi, Chu gia nghe thấy mới thấy kỳ quái, còn định tìm Chu Tuyền cùng "Lâm Du" tra hỏi xem xảy ra chuyện gì.

      Nhưng mà, thân thể "Lâm Du" khó chịu, chỉ có Chu Tuyền trở về Chu gia. Mà Chu Tuyền cho câu trả lời của rất đơn giản, Lâm Du với vợ chồng Lâm Hồng Tín có hiểu lầm, tin tức phần lớn đều là quan trọng.

      ra ân oán Lâm Du với Lâm gia, Chu gia cũng để ý. Nếu Chu Tuyền là hiểu lầm, bọn họ cũng có tra cứu, mặc cho tình trôi qua.

      Nếu như sớm biết hôm nay phát sinh màn này, người Chu gia nhất định dễ dàng bỏ qua cho Chu Tuyền, tất nhiên tra hỏi tận gốc. Mà nay, nhìn Lâm Du đứng sau lưng Hứa Chấn Thiên, người nhà họ Chu hận được bắt "Lâm Du" gả cho Chu Tuyền kia giằng co phen, hỏi kết quả người nào mới là Lâm Du!

      Lâm Nhất Thiến là ai? Người để ý thông tin đều biết, Lâm Nhất Thiến là kẻ cầm đầu hại Hứa Mạch thành người thực vật. Nếu như phải Lâm Nhất Thiến bỏ thuốc Hứa Mạch, Hứa Mạch chắc chắn tránh được tập kích lần đó? Ở Hứa gia việc đầu tiên là phải trừng phạt Lâm Nhất Thiến !

      Nhưng mà, đặt ở trước mắt người nhà họ Chu lại rằng, ra Lâm Nhất Thiến chân chính ở trong nhà bọn , hơn nữa còn là được họ nở mày nở mặt cưới về! Đây là Lâm Nhất Thiến mượn Chu gia đối nghịch với Hứa gia? ta muốn hại chết Chu gia sao?

      Trong lòng mắng Lâm Nhất Thiến, người nhà họ Chu cũng thể mất thể diện ở trước mặt người ngoài. Trước mắt, vẫn phải mau sớm dùng biện pháp hòa bình giải quyết với Hứa gia mới được.

      Này suy nghĩ như vậy, Chu Đáo giận trừng mắt Chu Tuyền cái khiến cúi thấp đầu dám nhìn, mặt mày vui vẻ về phía Hứa Chấn Thiên cùng Hứa Mạch: "Hứa lão gia tử mạnh khỏe! Hứa đại thiếu cũng vậy! Chúc mừng Hứa đại thiếu bình phục."

      "Chu tổng! Đến đây, làm quen chút, đây là vị hôn thê của Hứa Mạch, Lâm Du. Nhắc tới, Tiểu Du với Chu gia các ngươi còn có chút quen biết, vừa vặn nhân dịp tối nay gặp mặt chuyện ràng, tránh cho sau này sinh ra phiền toái cần thiết." Hứa Chấn Thiên vừa liền tránh ra bước, chỉ chỉ Lâm Du sau lưng Hứa Mạch.

      "Chú Chu mạnh khỏe, con là Lâm Du." Đối với Chu Đáo, trước kia Lâm Du cũng tiếp xúc nhiều. Ngược lại với Chu Lăng cách đó xa, Lâm Du rất có giao tình. Dĩ nhiên là sau khi Lâm Du vào bệnh viện tâm thần mới kết giao.

      " Được, được!" nghĩ tới Hứa Chấn Thiên chuyện này, mặt Chu Đáo rất lúng túng, cười , " là nước lớn trôi Miếu Long vương, phải người nhà vào nhất gia môn. Chuyện Tam tiểu tử nhà tôi với Tiểu Du, mong rằng Hứa lão gia tử nên để ở trong lòng."

      "Chu tổng lời này, ngược lại hai chúng ta nhà quả nên xử lý tốt. Nhưng mà, lão đầu tử tôi tuổi rất cao, xen vào chuyện bất hòa giữa con cháu. Chu tổng nếu là có chuyện gì, cứ với Hứa Mạch. Từ trước đến giờ chuyện của làchính bản thân làm chủ, chúng ta làm người lớn coi như muốn quản, cũng được." Cũng đợi Chu Đáo đáp lời, hai tay Hứa Chấn Thiên chắp ở sau lưng, vẻ liên quan ra ngoài.

      Nhìn bóng lưng Hứa Chấn Thiên, Chu Đáo há hốc mồm, muốn gọi Hứa Chấn Thiên lại, lại thôi. Thái độ Hứa gia rất ràng, dự định giao cho Hứa Mạch tự mình xử lý. Nhưng mà như vậy, Chu gia cẩn thận thu nhận Lâm Nhất Thiến, liền lâm vào tình cảnh khó khăn. biết nếu như bây giờ với Hứa Mạch, Chu gia là người biết tình, biết Hứa Mạch tin tưởng ?

      Hứa Mạch có lên tiếng trước, nhận lấy ly nước trái cây Lâm Du đưa tới, cau mày cái: " còn tưởng rằng là rượu chát."

      "Uống nước trái cây rất tốt đối với thân thể của ." Lâm Du vừa vừa cầm lên ly nước trái cây, hướng về phía Hứa Mạch giơ giơ lên.

      "Em chắc chắn rồi..." Lâm Du cúi đầu xuống, uống hớp nước trái cây, lấy hành động thực tế biểu đạt lựa chọn của .

      Chỉ là đơn giản màn như vậy, Chu Đáo trong bụng sáng tỏ thông suốt, giống như thấy được hy vọng cực lớn, thử thăm dò : "Hứa đại thiếu với Tiểu Du... cảm tình dường như tình cảm rất tốt!"

      "Tôi còn tưởng rằng này tất cả mọi người đều biết chuyện, nguyên lai Chu tổng biết." Cha của Chu Tuyền này... Nghe nóilà núi dựa của Chu Tuyền? Như vậy xin lỗi, thể nào Hứa Mạch có sắc mặt tốt trả lời.

      "Chuyện này..." Hứa Mạch vừa mở miệng liền để lại chút tình cảm nào, Chu Đáo cân nhắc nhiều lần, vẫn là đếm xỉa đến, "Có lẽ mọi người tin, nhưng mà trước kia Chu gia quả biết người được cưới về phải Tiểu Du, mà là em Tiểu Du. Chuyện này, sợ là có hiểu lầm."

      "Ồ." Hứa Mạch gật đầu cái, giương mắt hỏi, "Như vậy Chu gia dự định tiếp theo như thế nào? Đổi người lại?"

      Mặc dù mặt Hứa Mạch có tức giận thậm chí còn mang theo nụ cười, Chu Đáo cũng dám tùy tiện gật đầu. Kiên trì đến cùng nhìn Lâm Du cái, Chu Đáo khẽ cắn răng: "Cái này... Còn phải xem ý nguyện Tiểu Du."

      "Điều này cũng cần hỏi. Tôi cầu hôn với Tiểu Du, Tiểu Du cũng đáp ứng. Về phần bên Chu gia này, nghe Chu Tam thiếu với Lâm Nhất Thiến lĩnh giấy kết hôn, sau đó cũng tuần trăng mật. cách khác, ít nhất Chu Tam thiếu vô cùng ràng người lấy về nhà là ai, cũng là cam tâm tình nguyện. Như vậy, hôn ước với Tiểu Du trước kia tất nhiên tồn tại nữa. Chắc hẳn, đối với lần này Chu tổng có dị nghị gì chứ?" Quanh mình vây quanh ít người cũng vểnh tai nghe động tĩnh bên này, Hứa Mạch đương nhiên muốn tiếng giấu diếm, liền dứt khoát trực tiếp ra.

      Mục đích Hứa Mạch làm như vậy rất ràng, ý tứ biểu đạt cũng rất ràng: Hứa gia là tác phong bá đạo, cũng có thiếu nợ Chu gia. và Lâm Du kết hôn, đường đường chính chính, quang minh chính đại!

      Chuyện Chu Tuyền với "Lâm Du" lĩnh giấy kết hôn còn hưởng tuần trăng mật, Chu Đáo dĩ nhiên biết. Nhưng cho là, đó làLâm Du có phản đối! Nhưng mà giờ, Hứa Mạch đều là , có biện pháp phản bác, chỉ đành phải ngầm thừa nhận.

      "Nhắc tới, còn phải cảm tạ Chu Tam thiếu cưới sai người rồi. Mặc dù là trời xui đất khiến, nhưng cùng Tiểu Du khoảng thời gian này, là thời gian quý báu của cuộc đời tôi." Hứa Mạch vừa liền kéo tay Lâm Du lại, vẻ mặt thâm tình.

      Mà Lâm Du, nhìn lướt qua Hứa Mạch, mặc dù làm được biểu tình cảm động, cũng có rút tay về. Hai người thỏa thuận, cần phối hợp là phải phối hợp!

      Nụ cười mặt Hứa Mạch rất chân thành, nhìn đến nỗi Chu Đáo ra lời muốn đổi người trở lại. Trời mới biết căn bản thể tiếp nhận Lâm Nhất Thiến là vợ Chu Tuyền này! Hơn nữa, mơ hồ có loại dự cảm bất an, Lâm Nhất Thiến này, đem họa đến cho Chu gia.

      Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình lặng lẽ chạy vào yến hội vào lúc này. Vốn là, bọn họ cũng muốn tới. Nhưng thiếp mời Hứa gia đưa đến tay bọn họ, bọn họ dám đến. Cùng lúc đó, bọn họ còn mang đến người thứ 3 được mời trong thiệp, bị Chu Tuyền cố ý bắt ở nhà: Lâm Nhất Thiến!

      Phát nhà ba người Lâm Hồng Tín đến, Hứa Mạch nhếch miệng, nụ cười sâu hơn. Thân là Hứa gia Đại thiếu gia, mặc dù quần là áo lụa, nhưng là ngạo khí mười phần. Ăn lần thua thiệt như vậy, thiếu chút nữa cả đời, có thể bỏ qua dễ dàng sao!

      Lâm Du cũng nhìn thấy nhà ba người Lâm Hồng Tín xuất , lúc này giữ yên lặng trạng thái nữa, lắc lư tay Hứa Mạch, dò hỏi: "Tôi muốn chuyến, hay ?"

      "Dĩ nhiên là phải ." ba người Lâm Hồng Tín, tối nay chiếm vai trò quan trọng. Ngay cả tên của bọn họ đều do Hứa Mạch nhìn Lâm Du tự tay viết lên thư mời, chẳng lẽ lại bỏ qua?

      Chương 35

      Thời điểm nhìn thấy Hứa Mạch và Lâm Du, sắc mặt Tôn Uyển Đình có chút bối rối, cơ mặt hơi co quắp.

      Còn Lâm Hồng Tín, dù cố ra vẻ trấn định, cũng nhịn được thỉnh thoảng liếc nhìn Hứa Mạch. Bất kể như thế nào, thái độ của Hứa gia là điểm mấu chốt, ông cần phải cẩn thận đề phòng.

      Từ khi Lâm Nhất Thiến bước vào yến hội, hai chân liền như nhũn ra, sắc mặt trắng bệch, được câu. Cả người cứng ngắc trốn sau lưng Tôn Uyển Đình, hận thể biến thành khí ngay lập tức.

      "Cha, mẹ, hai người tới rồi!" tới trước mặt Lâm Hồng Tín và Tôn Uyển Đình, vẻ mặt Lâm Du như thường, thái độ tuy mấy thân cận, nhưng cũng xa cách. Giống như chưa từng phát sinh bất kỳ chuyện gì.

      " Ừ." Tùy ý hướng về phía Lâm Du gật đầu cái, toàn bộ chú ý của Tôn Uyển Đình liền chuyển sang Hứa Mạch, "Hứa đại thiếu khỏe."

      "Lâm phu nhân khỏe." Khách sáo chào hỏi xong xuôi, Hứa Mạch trực tiếp hỏi, " biết... Chuyện Lâm gia đáp ứng chuyển nhượng cổ phần Bác Dương cho Tiểu Du khi nào xong thủ tục?"

      tài nào nghĩ tới Hứa Mạch đòi cổ phần Bác Dương ngay trước mọi người, mặt bangười Lâm Hồng Tín đỏ lên, lên tiếng, quyết tâm làm ngơ.

      ai trả lời, Hứa Mạch cũng nóng nảy, nhàn nhạt nhếch miệng, lẳng lặng nhìn bangười họ chằm chằm. Bầu khí trong nháy mắt hạ xuống thấp.

      Mọi người từ bốn phương tám hướng chuyển tầm mắt sang nhìn bọn họ, như có gai ở sau lưng, có thể đâm chết người. Do dự hồi lâu, Lâm Hồng Tín mở miệng: "Xin Hứa đại thiếu yên tâm, nhanh chóng hoàn thành."

      " sao? Lâm tổng giám đốc có thể thời gian cụ thể ? Luật sư của Hứa thị bận rộn ít vì chuyện này, quả thực được tốt lắm" Quy tắc làm người của Hứa Mạch, khi nhận định có khả năng buông tay. ỷ thế hiếp người cũng được, cướp đoạt trắng trợn cũng tốt, ngược lại, cổ phần Bác Dương trong tay Lâm Nhất Thiến, nhất quyết chẳng buông tha!

      Bị Hứa Mạch uy hiếp, Lâm Hồng Tín khẽ cắn răng, cười khan gật đầu : "Rất nhanh, rất nhanh thôi."

      "Rất nhanh ư? Tối hôm nay? Hay ngày mai?" Theo lý thuyết, Lâm Hồng Tín đứng, Hứa Mạch ngồi, khí thế của Lâm Hồng Tín áp đảo Hứa Mạch. Nhưng . Mặc dù phải ngẩng mặt chuyện với Lâm Hồng Tín, khí thế của Hứa Mạch vẫn vững như bàn thạch.

      Mấy lời qua loa lấy lệ ai chẳng được, nụ cười lấy lòng mặt Lâm Hồng Tín cứng đờ, đứng tại chỗ lúng túng.

      ra Lâm Hồng Tín ngầm bắt tay vào thu mua cổ phần còn phân tán của Bác Dương. Chỉ cần số cổ phần trong tay của vượt qua 50%, cổ phần từ Lâm Nhất Thiến chuyển cho Lâm Du chỉ là phần !

      Đúng làngười tính bằng trời tính, cho dù chịu bỏ ra số tiền lớn, cố gắng hết sức cũng chỉ thu hồi được 8%.

      Cho nên tới bây giờ, trong tay Lâm Hồng Tín chỉ có 44% cổ phần như cũ. Nếu như lúc này đem 15% kia của Nhất Thiến chuyển cho Lâm Du, liền trở thành cổ đông lớn nhất ở Bác Dương vì nắm giữ 45% cổ phần... Nghĩ tới nghĩ lui, Lâm Hồng Tín vẫn là nhất quyết buông tay.

      "Tiểu Du à, lâu rồi hai mẹ con mình có dịp trò chuyện cùng nhau. Bảo Nhất Thiến truyền lời cho con, cũng thấy con về nhà. Vừa vặn giờ rảnh rỗi, chúng ta đến bên kia ngồi xuống trò chuyện lát được ?" Tôn Uyển Đình thừa nhận, là bà cố tình sang chuyện khác. Tuy lý do rất cứng nhắc nhưng là vào giờ phút này, việc bà có thể làm cũng chỉ là đánh lừa dư luận thôi.

      "Nhiều khách khứa như vậy, đứng ở cửa quả kỳ cục." thể gật đầu, Lâm Du vỗ vỗ vai Hứa Mạch, " bằng mời ba mẹ qua bên kia ngồi xuống trò chuyện?"

      "Được!" Hứa Mạch sảng khoái đáp ứng, còn tặng thêm nụ cười ấm áp, "Cha, mẹ, mời tới bên này."

      "Tiểu Du, đừng..." người mà Tôn Uyển Đình muốn tìm là Lâm Du, tự nhiên để Hứa Mạch chen vào. Mắt thấy Hứa Mạch theo cùng, liền vội vàng lắc đầu cái, "Hiếm có cơ hội, hai mẹ chúng ta con liền trò chuyện tốt. Ba của con cùng Nhất Thiến đều tham gia, Hứa đại thiếu cũng đừng theo, được ?"
      Lâm Hồng Tín cùng Lâm Nhất Thiến mãnh liệt gật đầu, Lâm Du hơi nhíu mày: "Vậy cũng tốt! Để cho Hứa Mạch theo ba cùng Nhất Thiến trò chuyện, con theo mẹ đến bên kia."

      Hai cha con Lâm Nhất Thiến đứng hình tại chỗ, cũng dám… gật đầu nữa. tới lui, bọn họ vẫn thể nào chạy thoát?

      " thôi! Hai mẹ con chúng ta đến bên kia trò chuyện tốt!" còn cách nào khác, bà vội vội vàng vàng kéo Lâm Du khỏi.

      "Ba, con tìm Chu Tuyền trước." Tôn Uyển Đình cùng Lâm Du rời , Lâm Nhất Thiến còn chỗ chắn trước mặt, bại lộ trong tầm mắt Hứa Mạch. Vào giờ phút này, trong đầu chỉ có thể nghĩ tới “cái phao” Chu Tuyền.

      " !" Trong bụng khẽ thở dài cái, Lâm Hồng Tín bất đắc dĩ . cũng muốn mình đối mặt với Hứa Mạch, nhưng mà họa là do Nhất Thiến gây ra, đem Nhất Thiến đưa mới là thượng sách. Nể tình Chu gia, chừng Hứa gia quá làm khó Nhất Thiến nữa.

      "Đứng lại." Thanh Hứa Mạch cao, khí thế cũng lạnh.

      Cơ hồ là theo bản năng, Lâm Nhất Thiến dừng bước ngay. Mặc dù liều mạng muốn di chuyển, lại làm gì được. Cảm giác vô lực, hoảng loạn xen lẫn sợ hãi kịch liệt gia tăng làm muốn nổi điên!

      "Lâm nhị tiểu thư tựa hồ rất vội vã? Mặt mày tôi đáng ghét như vậy sao?" Nụ cười mặt đổi, giọng Hứa Mạch mang nghi ngờ hỏi.

      "... có..." Vành mắt ngập nước, Lâm Nhất Thiến run rẩy , thanh gần như thể nghe thấy. biết Hứa Mạch đáng sợ như vậy. ràng thời điểm thích , luôn ôn hòa lễ độ, chưa bao giờ bực dọc cũng chưa từng nổi giận, cứ như dù làchuyện gì xảy ra đều cười tiếng mà qua. chính là “say nắng” dáng vẻ đó!

      "Hứa đại thiếu hiểu lầm. Bởi vì Nhất Thiến có chuyện muốn với Chu Tuyền nên mới rời ." Lâm Hồng Tín vừa vừa bước đến chắn trước mặt Lâm Nhất Thiến. Để cho Nhất Thiến ở chỗ này, sợ là khó xong việc. Còn bằng trước tiên đem Nhất Thiến rời , ông ở lại đàm luận điều kiện với Hứa Mạch.

      "Tôi lại nghĩ vậy!" Hoàn toàn cho Lâm Hồng Tín mặt mũi, Hứa Mạch châm chọc lắc đầu cái, " làm sai chuyện liền muốn chuồn, kẻ đầu sỏ biến tôi thành cái bộ dạng này tới hôm nay cũng chưa từng thành tâm đến trước mặt tôi câu “xin lỗi” . Chẳng lẽ đôi chân này của tôi đáng tiền?"

      "Sao lại thế được! Tuyệt phải như Hứa đại thiếu nghĩ. Nhất Thiến biết sai rồi, cho tới bây giờ vẫn còn mang lòng áy náy, cho nên mới dám đối mặt với Hứa đại thiếu ngài. Lâm gia chúng ta rất thành tâm muốn chuộc lỗi, cho nên mới đem Tiểu Du đưa đến Hứa gia chiếu cố ngài! Ngài..." Bởi vì vô cùng hốt hoảng, Lâm Hồng Tín trực tiếp dùng tới kính xưng "ngài", vẻ lấy lòng ra hết bên ngoài. Chưa xong chuyện liền bắt gặp châm chọc cùng tức giận nơi đáy mắt Hứa Mạch, nhất thời ngậm miệng, dám tiếp.

      Cùng lúc đó, Tôn Uyển Đình kéo Lâm Du tới trong góc, khí thế liền cường hãn hơn nhiều: "Tiểu Du, rốt cuộc là chuyện gì? Hứa gia bên này liên tiếp gặp biến cố, sao thấy con lên tiếng? Con oán hận ba mẹ chuyện gì? Hay là cảm thấy ba mẹ nơi nào đúng, khiến con mất hứng? Có việc gì cứ thẳng! Coi ba mẹ trở thành người ngoài rồi hả?"

      Lâm Du phản bác, cũng có giải bày, mặc cho Tôn Uyển Đình thao thao bất tuyệt. Nơi này dù là nơi hẻo lánh, nhưng vẫn còn chưa tới vắng đến mức có người. Thêm vào nữa Tôn Uyển Đình kéo Lâm Du tới đây làm người khác chú ý, chẳng ít người hiếu kỳ đều phóng tầm mắt sang bên này.

      "Tiểu Du, con với mẹ . Có phải ngay từ đầu con vui khi gả cho Hứa Mạch? Nếu như con tình nguyện, có thể với ba mẹ, sao lại trước mặt đáp ứng sau lưng len lén đoạn tuyệt liên hệ với cả nhà? Mẹ sớm cảm thấy kỳ quái rồi, thế nào con gả vào Hứa gia rồi lại biệt vô tín. Chẳng lẽ Hứa gia cho phép con bước ra khỏi cửa? Hoặc là con muốn trở về thăm ba mẹ có đúng hay ?" tới đây, trong lòng Tôn Uyển Đình ngừng khinh thường. Sớm biết Lâm Du giận dỗi bọn họ, bà tìm Lâm Du chuyện!

      Bây giờ lại với Lâm Du những thứ này cũng quản là có tác dụng hay . Còn có... Hứa Mạch chính là có ý định bỏ qua cho nhà bọn họ, giống như muốn làm Lâm Du vui vẻ? Tôn Uyển Đình cảm thấy, trong chuyện này có Lâm Du động tay động chân.

      Trách chỉ trách bà ban đầu nghĩ lầm rồi, hơn nữa còn là sai hoàn toàn. Cho là đem Lâm Du đẩy ra ngoài làm bia đỡ đạn, coi như xong chuyện. Thành công qua loa lấy lệ đối vớiHứa gia, lại thuận lợi thoát khỏi “đại phiền toái” Lâm Du, còn vừa lòng đẹp ý vì Nhất Thiến tìm bến đỗ tốt... Cho nên, căn bản là bà có nghĩ tới việc hỏi tình cảnh Lâm Du ở Hứa gia, cũng lười quan tâm tới.

      nay, nhìn ràng Lâm Du có Hứa Mạch làm chỗ dựa, Tôn Uyển Đình ngoại trừ bất đắc dĩ vẫn là bất đắc dĩ. Cớ gì lại kịp thời ổn định tâm Lâm Du, để cho chiếm thế thượng phong dễ như trở bàn tay? Đối với bà, Lâm Du chẳng có chút uy hiếp nào hết, ngay cả khi trong tay có cổ phần, từ đầu đến cuối chỉ làvật trong túi, tùy thời có thể thu hồi lại!

      Lâm Du vẫn mở miệng, chờ xem Tôn Uyển Đình còn có thể ra chiêu thức gì. từng quá mù quáng, căn bản biết bộ mặt của những người được gọi là “người thân” này. Lần này, trợn to hai mắt nhìn tốt, quyết để mình lâm vào thế bị động.

      "Tiểu Du, sao con chuyện. Đúng rồi, còn di vật cha mẹ ruột của con nữa. Lần trước con đột nhiên nhắc tới, mẹ để ý, cũng theo con. Con nhìn rồi là phải ? Rốt cuộc con cầm cái gì? Nghe ba con , hộp gỗ bàn trang điểm của mẹ con tựa hồ thấy? Con có lấy ? Bên trong có cái gì, có quan trọng lắm ?" Tôn Uyển Đình nhịn bụng lời muốn với Lâm Du, chỉ chờ trả lời.

      Lâm Du là do tay bà nuôi lớn. Qua nhiều năm như vậy, bà cũng thành công “lũng đoạn” cuộc sống của . Năm tháng sau này còn dài, Tôn Uyển Đình càng tự tin hơn gấp trăm lần, chút lo lắng.

      "Là con lấy . Chỉ để tưởng niệm thôi, có thứ gì quan trọng." Lâm Du sớm dự đoán rồi ngày như thế. Việc mà Tôn Uyển Đình thắc mắc, nghĩ xong câu trả lời. Dù Tôn Uyển Đình muốn đòi cái hộp gỗ kia, cũng có gì đáng lo ngại. Dây chuyền ở cổ của Hứa Mạch, gan Tôn Uyển Đình dù có to bằng trời cũng dám tìm Hứa Mạch.

      " Tưởng niệm? Rốt cuộc làvật gì? Tiểu Du, đưa cho mẹ nhìn chút. chừng mẹ có thể nhớ lại số chuyện cũ, còn có thể cho con nghe nghe." Tôn Uyển Đình nhạy bén, vội vàng thúc giục. Bà muốn biết lí do vì sao Lâm Du thay đổi thái độ, chờ đến khi làm sáng tỏ nguyên nhân, mới có thể hốt thuốc đúng bệnh, gãi ngứa đúng chỗ!

      " Dạ, nếu mẹ muốn nhìn, vậy nhìn chút ! Bất quá phải đợi đến lúc yến hội kết thúc. tại khách khứa rất nhiều, thích hợp để chúng ta rời ." Trước truy hỏi của bà, Lâm Du hề lộ ra chút kinh hoảng hay sơ hở.

      Thái độ Lâm Du như vậy ngược lại Tôn Uyển Đình nghi ngờ. Chẳng lẽ cái đó hộp gỗ đó có gì quan trọng? Mặt kệ! Tìm cơ hội xem trước rồi tính!

      "Được rồi, chuyện này chúng ta sau này lại . Nhưng Tiểu Du à, dầu gì con cũng là chị của Nhất Thiến, thế nào cũng phải giúp đỡ chút chứ! Mẹ thấy Hứa đại thiếu rất thích con, còn muốn cùng con kết hôn. Hay con với Hứa đại thiếu, bỏ qua cho Nhất Thiến dược ? Dù gì sau này chúng ta cũng là thông gia, đều làngười nhà. Sao con có thể mặc cho Hứa đại thiếu gây với chúng ta? Chẳng lẽ phải tính toán chi li, cạnh tranh đến ngươi chết ta sống?" Tôn Uyển Đình oán trách .

      "Mẹ, chuyện của Hứa gia con xen vào được, cũng quản được. phải mẹ biết con gả vào Hứa gia thế nào, bọn họ làm sao có thể từ bỏ ý đồ? Bản thân con còn lo chưa xong, làm sao giúp Nhất Thiến?" Lâm Du cố nhẫn nại để nghe cho hết những gì Tôn Uyển Đình .

      "Sao có thể? Mẹ thấy Hứa đại thiếu ràng rất thích con! Tiểu Du, ta là mẹ của con, đừng nghĩ qua mặt được ta!" ràng bà tin những gì Lâm Du giải thích, Tôn Uyển Đình nhấn mạnh thân phận của bà. Mặc dù bà phải mẹ ruột của Lâm Du, nhưng địa vị của bà trong lòng Lâm Du thấp, bà tin bắt được Lâm Du!

      "Mẹ, con láo. Nếu mẹ tin, con nhiều hơn nữa cũng vô ích." Lâm Du bình tĩnh nhìn Tôn Uyển Đình, từng chữ từng câu giải thích, "Còn nữa, mẹ, mọi việc thể chỉ nhìn mặt ngoài, mẹ thấy Hứa Mạch thích con, có chắc chắn là có giả vờ? Suýt chút nữa Nhất Thiến lấy mạng của , hại nằm giường hơn bốn tháng, tỉnh lại lại trở thành người tàn tật... Nếu là mẹ, mẹ có bỏ qua ?"

      Tôn Uyển Đình bị hỏi khó. Dĩ nhiên bà biết Hứa gia bỏ qua, đây cũng đều bà lo lắng nhất. Lâm Du đưa vào Hứa gia rồi, cũng sắp thành vợ Hứa Mạch, chẳng lẽ có chút xíu tác dụng? nay Hứa Mạch phải ngườithựcvật, vô duyên vô cớ cưới Lâm Du?

      biết lý do này thuyết phục được Tôn Uyển Đình, cũng lo lắng. Căn bản là muốn có tí dính líu nào với Lâm gia, chẳng qua là cùng nhau diễn trò, xem bản lĩnh ai cao hơn thôi.

      "Ta quan tâm! Cổ phần trong tay Nhất Thiến thể cho ngươi! Ngược lại ngươi, ban đầu phải ông nội để lại cho ngươi 30% cổ phần sao, lấy ra phân nửa cho Nhất Thiến, còn phần của Nhất Thiến đổi cho ngươi. Cứ như vậy, cổ phần của Nhất Thiến thay đổi, của ngươi cũng ít, còn cho Hứa gia câu trả lời, vẹn cả đôi dường." Tôn Uyển Đình đưa ra cầu của mình.

      Lâm Du cười, nụ cười rất rất nhạt, Tôn Uyển Đình có nhìn thấy, nhưng bên kia Hứa Mạch lại nhìn thấy ràng.

      Xem ra, vị Lâm phu nhân này chọc giận Lâm Du! Hứa Mạch cười lạnh tiếng, hướng về phía Lâm Hồng Tín đua ra “tối hậu thư”: "Sáng sớm ngày mai tám giờ, tôi phải thấy 15% cổ phần Bác Dương danh nghĩa Lâm Nhất Thiến viết tên Lâm Du. Nếu , Bác Dương cũng cần tồn tại."

      "Hứa..." Giương mắt nhìn Hứa Mạch đẩy xe lăn về phía nơi hẻo lánh, Lâm Hồng Tín đưa tay ra muốn vãn hồi, lại bị Hứa Hoán chẳng biết tới bên ngườiông lúc nào cản lại.

      "Xin lỗi, Lâm tổng, mời tới bên này." Chỉ chỉ vị trí tại của Hứa Chấn Thiên, thái độ Hứa Hoán mấy thân thiện, khiến cho Lâm Hồng Tín kinh hồn bạt vía.

      Lâm Nhất Thiến nhân cơ hội này chuồn êm. Chắc rằng lực chú ý của Hứa Mạch dời , ngay lập tức xông về Chu Tuyền. Cũng để ý sắc mặt khó coi Chu Tuyền như thế nào, nắm chặt tay Chu Tuyền buông ra: "Chúng ta về nhà!"

      Chu Tuyền cũng muốn về nhà, nhưng là về được! Lâm Nhất Thiến gây họa, có Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình giúp chịu trách nhiệm, oán hối giúp thu dọn chiến trường. Còn ? Thân phận con riêng khiến ở Chu gia rất khó chịu, “tân nương” đổi người càng làm cho khó xử. Ánh mắt Chu Đáo nhìn sang tức giận, Chu Tuyền biết: Lần này tiêu rồi!

      " thôi!" Bởi vì quá mức sợ hãi, Lâm Nhất Thiến thanh tự chủ lên cao, có vẻ bén nhọn lại chói tai. vừa kêu xong, nhất thời ngày càng nhiều tầm mắt dời sang .

      Vốn thấy Hứa Mạch rời , đại đa số mọi người đều nhìn về phía nơi hẻo lánh. Dù sao Hứa Mạch mới là nhân vật chính, ở đây, chính là tâm điểm. Lâm Nhất Thiến biết điều này, Chu Tuyền càng thể biết.

      Nhưng giờ khắc này, cử động vô lễ của Lâm Nhất Thiến khiến hai người trở thành tâm điểm. Những cặp mắt nhình sang mang theo hiếu kỳ và khinh thường, hai người hẹn mà cùng cúi đầu, theo bản năng trốn tránh.

      "Náo cái gì? Có thấy mất mặt ?" Chu Đáo cũng nhịn được nữa, nghiêm mặt phát tác.

      Đây là lần đầu tiên Chu Đáo nghi ngờ quyết định đem Chu Tuyền trở về Chu gia. Vốn cho làđứa bé này làm cho ông nở mày nở mặt, trăm ngàn lần nghĩ tới vinh quang đâu thấy, chỉ thấy tràn mất mặt!

      Chu Đáo nhìn về phía Chu Tuyền, trong mắt tràn đầy vui. Sâu xa hơn, ông bắt đầu hoài nghi, Chu Tuyền là cố ý! Cố ý trả thù ông, trả thù Chu gia, trả thù bọn họ từng xem cùng lạnh lùng đối với Chu Tuyền cùng mẹ Chu Tuyền!

      "Ba, xin lỗi." Bị khiển trách, mặt của Chu Tuyền nóng hừng hực. Lại nhìn thấy ánh mắt châm chọc như có như của Chu Lăng, Chu Tuyền hung tợn cắn răng, cố nhịn khuất nhục(*). ngày nào đó, Chu gia là của , mới làngười thừa kế Chu gia đường đường chính chính!
      (*) Áp bức và lăng nhục

      " xin lỗi? Chỉ là câu ‘‘ xin lỗi’’ có hữu dụng ? Mày nhìn thấy thái độ của Hứa đại thiếu đối với chúng ta? Hứa lão gia ngay cả cái liếc mắt cũng muốn cho! Tất cả đều do mày! Mày... Về nhà coi ta thu thập ngươi thế nào!" Chu Đáo rất muốn mắng to Chu Tuyền, bất quá, ông vẫn cố nén lửa giận. Bất kể như thế nào, thể gây chuyện trong yến hội Hứa gia, thể khiến tất cả mọi người coi Chu gia thành trò cười.

      nghĩ tới Chu Đáo phản ứng như vậy mạnh, Lâm Nhất Thiến nháy mắt mấy cái, có chút hiểu đây là trạng thái gì. Coi như Lâm gia đắc tội Hứa gia, đến nỗi ngay cả Chu gia cũng gặp họa theo chứ! ràng Chu gia ngay từ đầu rất vui lòng cưới Lâm Du, thân phận của nàng so với Lâm Du còn đường đường chính chính hơn, làm sao lại thể gả cho Chu Tuyền rồi hả?

      Ở trong lòng Lâm Nhất Thiến, sở dĩ giấu giếm, chỉ là vì né tránh Hứa gia. Về phần nhữngngười khác, chưa bao giờ tận lực che giấu. Huống chi trong lòng , so với Lâm Du càng xứng đáng bên cạnh Chu Tuyền, cũng cho là Chu Tuyền thua thiệt khi cưới . Nếu , sau khi Chu Tuyền phát phải Lâm Du, vì sao liền tiếp nhận , ngầm thừa nhận sắp xếp của bọn họ?

      Lâm Nhất Thiến biết, cùng với chuyện Lâm Du phải con ruột của Lâm Hồng Tín và Tôn Uyển Đình bí mật Chu Tuyền là con riêng chính là điều mà Chu gia muốnngười ngoài biết.

      Dĩ nhiên, bản chất hai người khác nhau. tình Lâm gia giấu giếm thân thế Lâm Du bị vạch trần, nhiều lắm cho rằng họ muốn bảo vệ Lâm Du. Về phần xuất thân của Chu Tuyền tai tiếng cực lớn, căn bản thấy được ánh sáng!

      Ngay cả Lâm Nhất Thiến, nếu như để cho biết Chu Tuyền là con riêng, sợ rằng lập tức phát điên mất! Còn giờ, nên vui mừng khi biết chuyện này, cũng nên vui mừng Chu gia có ý định phanh phui chuyện này ra ánh sáng. Cứ như vậy, ít nhất còn nhận được danh tiếng Chu gia tam thiếu phu nhân, dương dương tự đắc cảm thấy lựa chọn của mình đủ sáng suốt...

      "Mẹ, cổ phần Bác Dương danh nghĩa của con giao cho Hứa Mạch. Mặc dù vẫn là viết tên con, nhưng quyền chi phối phải của con nữa rồi. Rốt cuộc tại sao lại như vậy, hẳn làtrong lòng mẹ biết . Con lấy 30% cổ phần Bác Dương đổi lấy bình yên vô ở Hứa gia, Nhất Thiến chỉ cần giao 15% cổ phần là có thể tránh được bị Hứa Mạch gây tổn thương. Cẩn thận tính toán, con mới làngười vô tội bị dính líu, phải sao? Tại sao mẹ lại hùng hổ đứng ở chỗ này chỉ trích con có giúp Nhất Thiến? Dù con có phép thần thông cũng thể lấy 15% cổ phần trong tay Hứa Mạch đến giúp Nhất Thiến thoát thân." Coi như là biểu đạt bất mãn với Tôn Uyển Đình, đồng thời Lâm Du cũng ra ủy khuất, giống như hoàn toàn có tồn tại cừu hận. Thái độ Lâm Du như vậy, thành công để cho Tôn Uyển Đình buông lỏng, chút nào ý thức được nguy cơ.

      Đối mặt với những lời tố cáo của , Tôn Uyển Đình lúng túng, cũng đem thái độ Lâm Du để ở trong lòng. Lâm Du có chịu ủy khuất hay , bà căn bản để ý. Hứa gia đối với Lâm Du có được hay , nàng cũng quan tâm. Bất quá, cổ phần trong tay Lâm Du cực kỳ trọng yếu, sao có thể bị cướp ?

      Chợt bắt cánh tay Lâm Du, Tôn Uyển Đình dám tin, sắc nhọn kêu thành tiếng: "Cái gì? Cổ phần tất cả đều bị Hứa Mạch cầm ?"

      " sai." Hít sâu hơi, Lâm Du ổn định tâm tình, châm chọc , "Mẹ, nếu mẹ với Hứa Mạch, để cho đem 30% cổ phần trả lại cho con ?"

      "Tiểu Du!" Tôn Uyển Đình thở hốc vì kinh ngạc, tức giận giậm chân, "Rốt con bị sao vậy? Chuyện trọng đại như vậy cũng thương lượng với ba mẹ? Con có biết Bác Dương là tâm huyết cả đời của ông nội con ? Hả?? Ông nội đem nhiều cổ phần để lại cho ngươi như vậy,là thuơng ngươi, là tình cảm đối với cha mẹ ruột của ngươi! Nhưng ngươi sao? Ngươi.. Thậm chí ngay cả cổ phần ông nội để lại cho ngươi tất cả quản được? Sau này ngươi làm sao giao phó với ông nội của ngươi?"

      " bằng tôi giúp Tiểu Du giao phó với ông nội Lâm?" Hứa Mạch đột nhiên lên tiếng, trong phút chốc thay đổi thế cục, Tôn Uyển Đình bị dọa sợ đến mức thốt được lời nào.

      Mắt thấy Tôn Uyển Đình như bong bóng xì hơi, hận thể lập tức tìm cái kẽ đất chui vào, đáy mắt Lâm Du thoáng qua tia châm chọc. Tối nay là lần đầu tiên hợp tác giữa với Hứa Mạch, hiệu quả lại tốt đến kì lạ. Nên than thở nhà ba người Lâm Hồng Tín quá phối hợp sao?
      Tôm Thỏ, lêthanh9009, Chris2 others thích bài này.

    3. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 36:

      Đối mặt Hứa Mạch, Tôn Uyển Đình than phiền nhiều hơn nữa cũng ra miệng. Theo bản năng nghiêng đầu tìm Lâm Hồng Tín, lại phát bị mời đến trước mặt Hứa Chấn Thiên, nhất thời càng biết nên làm thế nào cho phải.

      "Về phần tin đồn gần đây có liên quan Tiểu Du, chắc hẳn Lâm phu nhân và Lâm tổng cũng cần giao phó giống như Lâm gia gia?" Tôn Uyển Đình lời nào, Hứa Mạch thể mở miệng. Ôn hòa nhìn bộ dạng Tôn Uyển Đình á khẩu trả lời được, lặng lẽ đợi Tôn Uyển Đình trả lời.

      Vốn là Tôn Uyển Đình tìm xong lý do hoàn mỹ rồi, nhưng là chột dạ cộng thêm sợ hãi, khó tránh khỏi lộ ra lúng túng. Sau lúc lâu, cuối cùng giọng giải thích: "Đây là do các phóng viên bậy bạ..."

      "Vậy mong Lâm phu nhân tự mình ra mặt hỗ trợ giải thích chút được ?" có vạch trần lời dối của Tôn Uyển Đình, Hứa Mạch quyết định, "Vậy chúng ta chọn ngày tổ chức tiệc cưới của tôi cùng Tiểu Du."

      "Cái...cái gì?" Giống như nghe được tin tức kinh thiên động địa, Tôn Uyển Đình dám tin trợn to mắt. Giải thích? Giải thích cái gì?

      "Mẹ, là như vầy. Hứa Mạch , tiệc cưới con và ấy nhất định có rất nhiều phóng viên đến, đến lúc đó chỉ sợ ít phỏng vấn. Vừa vặn ba cùng mẹ ngày đó cũng đều ở đó, bằng giúp con giải thích phen? Còn có Nhất Thiến, nếu như em ấy nguyện ý, cũng có thể đứng ra làm giải thích chút vì sao con gả thay em ấy..." Thấy Tôn Uyển Đình dường như còn có biết tình trạng, Lâm Du tiếp lời .

      "Này tại sao có thể?" Tôn Uyển Đình theo bản năng phản bác lên tiếng. Đợi đến khi kịp phản ứng, lại vội vàng thay đổi giọng, "Cái đó, Tiểu Du à, ý mẹ là, chuyện qua cũng qua, chúng ta nên nhắc lại, tránh cho mọi người mất mặt. Làmngười mà, vẫn phải là hướng mặt nhìn phải sao?"

      "Mất mặt? Vì sao lại mất mặt? Vừa rồi Lâm phu nhân phải , hết thảy đều là do phóng viên hưu vượn? Nếu làgiải thích , chẳng lẽ phải vì tốt cho danh dự Tiểu Du? Tôi cảm thấy rất tốt, cứ quyết định như vậy." Cười như cười nhìn Tôn Uyển Đình thể chống đỡ, Hứa Mạch cứ vậy quyết định.

      Cực kỳ ràng, Tôn Uyển Đình ở trước mặt Lâm Du chuyện như lẽ dĩ nhiên, hận thể Lâm Du câu, bà mười câu phản kích trở về. Nhưng là đổi Hứa Mạch, chữ cũng dám lên tiếng, thậm chí khẩn cấp hy vọng mình là mộtngười câm cần trả lời.

      thể , Lâm Du cùng Hứa Mạch, người mềm mại người cứng rắn, liên thủ diễn được trò hay, ép Tôn Uyển Đình sắc mặt kịch biến, hoàn toàn thể được câu nào.

      Ở trong long Tôn Uyển Đình, bà chỉ cho là Lâm Du là đangthấy tức giận chuyệ gả thay giúp Lâm Nhất Thiến, là bất mãn bởi vì Lâm Nhất Thiến làm liên lụy cho nên đắc tội Hứa gia. Về phần Hứa Mạch, Tôn Uyển Đình càng nhận định trả thù Lâm Nhất Thiến thậm chí còn cả Lâm gia...

      Nhưng mà Tôn Uyển Đình vô luận như thế nào cũng thể nghĩ ra được, Lâm Du cùng Hứa Mạch là muốn đưa Lâm gia vào chỗ chết. phải đao toi mạng, mà là từ từ chơi với Lâm gia, như mèo vờn chuột, trêu chọc đùa bỡn bọn họ!

      Tôn Uyển Đình bên này bị hành hạ, Lâm Hồng Tín bên kia cũng tốt hơn. như tưởng, Hứa Chấn Thiên chẳng qua chỉ là gạt sang bên, hoàn toàn để ý đến .

      Lấm lét nhìn trái nhìn phải, ở bên người Hứa Chấn Thiên thấy xung quanh toàn người quyền quý, Lâm Hồng Tín gấp như con kiến chảo nóng, muốn lên làm quen, lại sợ, chỉ đành trơ mắt nhìn mà làm gì được.

      Phàm là trong mọi trường hợp, Lâm Hồng Tín nhất định bỏ qua cơ hội tốt đẹp như vậy để kết giao với những nhân vậtlớn. Mạng lưới quan hệ trước mắt, tuyệt phải lúc bình thường có thể tiếp xúc được. Mỗi lần thấy có người tới chào hỏi với Hứa Chấn Thiên, Lâm Hồng Tín liền nhịn được rục rịch. Chỉ tiếc, người nào có ý định biết , cũng để ý tới .

      "Xin lỗi, để cho Lâm tổng đợi lâu. Mời Lâm tổng tới, chủ yếu là muốn hỏi chút, hôn Lâm Du cùng Hứa Mạch, Lâm gia có ý kiến gì chưa?" Hứa Chấn Thiên cuối cùng nhớ tới tồn tại của Lâm Hồng Tín, sau khi tiếp hết khách tới chào hỏi.

      Bất quá Lâm Hồng Tín may mắn là, giọng của Hứa Chấn Thiên coi như thân thiện, thái độ cũng phải như Hứa Mạch hùng hổ dọa người, hơn nữa còn chuyện Lâm Nhất Thiến hại Hứa Mạch!

      Vội vàng lắc đầu cái, Lâm Hồng Tín cả khuôn mặt là nụ cười lấy lòng: " có ý kiến, có ý kiến! Hứa gia làm chủ, Lâm gia chúng tôi đợi quyết định!"

      "Vậy cũng tốt." Lâm Hồng Tín nghĩ câu trả lời của có thể làm Hứa Chấn Thiên vui vẻ, nhưng mà Hứa Chấn Thiên lại dễ lừa gạt như nghĩ. Hơn nữa, bởi vì Lâm Hồng Tín a dua nịnh hót, khiến cho Hứa Chấn Thiên nhíu mày, "Tiểu Du dù gì cũng là con Lâm gia, các người làm trưởng bối, cũng thể bên nặng bên ."

      Hứa Chấn Thiên câu làm Lâm Hồng Tín sợ hết hồn hết vía. Theo bản năng, liền nghĩ đến tình Lâm Du phát thân thế của mình.

      Nhớ tới cái chết của vợ chồng Lâm Hồng Hiên... Lâm Hồng Tín há hốc mồm, cũng muốn hỏi, nhưng lại sợ nhầm chọc Hứa Chấn Thiên nổi giận.

      "Xem ra Lâm gia quả có ý kiến. Nếu như vậy do Hứa gia sắp xếp. Nếu như có nhu cầu cần Lâm gia giúp, tôi hy vọng Lâm gia phối hợp." Thấy Lâm Hồng Tín chỉ ngẩn ra, tâm trạng Hứa Chấn Thiên càng kém. có tiếp tục chuyện với Lâm Hồng Tín, xoay người ra.

      Lâm Hồng Tín bị bỏ lại càng hồ đồ. Hứa lão gia tử đây là còn muốn truy cứu trách nhiệm Lâm Nhất Thiến?

      "Lâm tổng nếu là muốn hỏi chuyện Lâm Nhất Thiến, ông nội của tôi , chuyện này giao cho họ tôi xử lý." Nhưng mà ngay sau đó, Hứa Hoán dội chậu nước lạnh xuống, dội cho Lâm Hồng Tín lạnh cả người, trong nháy mắt từ thiên đường ngã xuống địa ngục.

      "Đúng rồi, 15% cổ phần Bác Dương trong tay Lâm Nhất Thiến kia, Lâm tổng giống như nghĩ khi nào trả lại? Nếu như vậy, tôi đành phải ra tay." Hứa Hoán như thế đồng thời nhìn về vị trí Lâm Nhất Thiến thời.

      Tính toán Hứa Hoán mặt quá mức ràng, Lâm Hồng Tín giật mình cái. Vội vàng theo tầm mắt Hứa Hoán đưa qua, liếc mắt liền thấy được đứng cạnh Lâm Nhất Thiến là mấy vị cao lớn thô kệch.

      Màu đen chính trang, huấn luyện nghiêm chỉnh... Là vệ sĩ của Hứa Mạch! Lâm Hồng Tín nhớ trước kia có nhìn thấy bọn họ theo sau lưng Hứa Mạch! chậm trễ chút nào, Lâm Hồng Tín nhanh tới chỗ Lâm Nhất Thiến.

      Tôn Uyển Đình cũng phát tình trạng Lâm Nhất Thiến. Chẳng qua là đợi bà đến nơi, Lâm Nhất Thiến bị mang .

      "Tiểu Du, nhanh, mau cứu Nhất Thiến!" Mắt thấy Lâm Nhất Thiến giãy giụa lợi hại, Tôn Uyển Đình đau lòng dứt, bắt cánh tay Lâm Du hô.

      "Mẹ, con rồi, con ở Hứa gia bản thân khó bảo vệ, mẹ nên cầu người khác phải con." Trấn định tự nhiên đẩy tay Tôn Uyển Đình ra, Lâm Du lui về phía sau hai bước, đứng ở sau lưng Hứa Mạch.

      "Hứa... Hứa đại thiếu..." Tôn Uyển Đình bên sốt ruột nhìn về phía phương hướng Lâm Nhất Thiến bị mang , bên khẩn thiết nhìn Hứa Mạch, trong giọng tràn đầy khẩn cầu.

      Nhưng mà, Hứa Mạch có để ý lời của bà, chẳng qua là nhàn nhạt nhìn lướt qua Chu Tuyền nhúc nhích, kỳ quái : "Tôi còn tưởng rằng Chu Tam thiếu ngăn lại, nghĩ tới tình thuận lợi như vậy."

      Tôn Uyển Đình sững sốt, quay đầu đưa qua. Bà nghĩ tới Hứa Mạch ngay trước mặt khách khứa, cứ như vậy bắt Lâm Nhất Thiến , bà càng ngờ tới Chu Tuyền quả như Hứa Mạch , nhúc nhích đứng ở nơi đó, chút nào có ý định cứu Lâm Nhất Thiến!

      "Chuyện gì xảy ra? Những người đó mang Nhất Thiến làm gì?" Lâm Hồng Tín chậm bước , tới bên người Chu Tuyền gấp giọng hỏi.

      " biết." Hoàn toàn có như Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình cuống cuồng, Chu Tuyền im lặng quay đầu, bộ dáng liên quan.

      "Chu Tuyền! Nhất Thiến là vợ của cậu, tại sao có thể hề quan tâm như vậy?" Lâm Hồng Tín tận mắt thấy Lâm Nhất Thiến bị mang . Lúc đó biểu của Chu Tuyền, cũng nhìn ràng. làm gì được, giận cá chém thớt.

      "Tôi cho là cha vợ cũng biết tại sao tôi lại làm như vậy." thanh Chu Tuyền lạnh xuống, hoàn toàn có chút thân thiện nào, "Cha tôi còn chờ tôi, trước bước."

      "Cậu..." Lâm Hồng Tín thể ngăn cản Chu Tuyền. tình phát sinh tới hôm nay, sớm thoát khỏi phạm vi có thể nắm trong tay. Bất kể là Hứa Mạch tỉnh lại, hay thái độ Chu Tuyền biến chuyển, cũng như nghĩ. Nếu như Chu Tuyền bởi vì thái độ Chu gia từ bỏ hôn nhân với Nhất Thiến, Lâm Hồng Tín thầm cắn răng, trong bụng hô to ổn.

      Lâm Nhất Thiến bị mang đến căn phòng xa lạ, cửa phòng bị khóa từ bên ngoài. Mặc cho thét chói tai tức giận mắng, cũng có ai để ý tới nàng. Kinh sợ, Lâm Nhất Thiến cuối cùng nhịn được gào khóc.

      Sau lúc lâu, ngay tại lúc ta khóc cuồng loạn, cửa phòng mở ra. Người xuất trước mặt chính là Lâm Du.

      "Lâm Du, tại sao là chị? Chị lại dám can đảm để cho người bắt tôi tới đây giam lại? Chị đắc ý cái gì?" Lâm Nhất Thiến chợt từ dưới đất bò dậy, giơ tay liền muốn cho Lâm Du cái tát.

      Đứng sau lưng Lâm Du vệ sĩ ra, trực tiếp nắm cánh tay Lâm Nhất Thiến. Sau đó, Lâm Du trở tay đánh cái tát, vang dội mạnh mẽ hạ xuống.

      "Lâm Du, chị lại dám đánh tôi? Tôi liều mạng với chị!" mặt đau rát, cánh tay giãy giụa thế nào cũng ra, Lâm Nhất Thiến tức giận cả người run lẩy bẩy, căm tức nhìn Lâm Du hét, "Mau bảo buông tay tôi ra!"

      Lâm Du lắc đầu cái, giọng rất là lạnh nhạt: " là người của Hứa Mạch, nghe tôi."

      "Đùa gì thế? Bọn họ nếu nghe lời chị, làm sao biết ngăn cản để cho tôi đánh chị? Lâm Du, chị đừng cố làm ra vẻ, tôi giờ nhìn thấu hiểm hèn hạ của chị!" Bởi vì quá mức tức giận, lại bởi vì đến lúc này tư thái Lâm Du quá cao, Lâm Nhất Thiến lựa lời mắng.

      Cũng vội cãi nhau với Lâm Nhất Thiến, Lâm Du giơ tay lên, vệ sĩ sau lưng lập tức đưa văn kiện chuẩn bị xong tới tay . Sau đó, Lâm Du chậm rãi vào phòng, đem văn kiện bày bàn, lấy bút đưa cho Lâm Nhất Thiến:"Ký !"

      "Ký cái gì? Tôi ký!" Bản năng cảm giác nguy hiểm, Lâm Nhất Thiến mãnh liệt lắc đầu, "Lâm Du, chị rốt cuộc là ở bên nào? Tôi là em chị! Chị tại sao có thể giúp người ngoài bắt nạt tôi?"

      "15% cổ phần Bác Dương trong tay . Ba hình như thế nào hoàn thành, Hứa gia giúp tay." Nhét bút vào trong tay Lâm Nhất Thiến, Lâm Du hoàn toàn thèm để ý Lâm Nhất Thiến chửi rủa cùng chất vấn, " muốn Hứa Mạch tự mình đến đây, liền ngoan ngoãn ký ."

      Nghe được tên Hứa Mạch, mặt Lâm Nhất Thiến thoáng qua kinh hoảng. Vội vàng nhìn bốn phía phen, xác định Hứa Mạch chưa từng, liền an tâm.

      "Đừng tưởng rằng Hứa Mạch có xuất , chính là có ở đây. nhìn bên ngoài xem những người vệ sĩ kia là ai phái tới? Có thể ở trong bữa tiệc Hứa gia mời , chẳng lẽ nghĩ rằng khách khứa trong bữa tiệc đều là người mù, có nhìn thấy? Mọi người chẳng qua là để ý. Hay là , còn có quan trọng đến mức để cho bọn họ cam nguyện mạo hiểm đắc tội Hứa gia. Giống như…Chu Tuyền." Nhìn thấu tâm tư Lâm Nhất Thiến, Lâm Du lạnh lùng .

      "Chị bậy! Lâm Du, đừng tưởng rằng tôi tin tưởng kế khích bác ly gián của chị! ràng chính là chị ở sau lưng làm chuyện xấu, xúi bẩy Hứa Mạch đối phó tôi! Chị chính là muốn trả thù tôi gả cho Chu Tuyền! Tôi cảnh cáo chị, dẹp ý niệm này ! Chu Tuyền là của tôi, coi như chị muốn cướp, cũng cướp được!" Lâm Nhất Thiến quên, Lâm Du chính miệng thừa nhận thích Chu Tuyền. Chỉ nghĩ Lâm Du cố ý trêu tức mình, Lâm Nhất Thiến cự tuyệt mắc lừa.

      "Là thế này phải ?" Lơ đễnh nhếch miệng, Lâm Du trả lời lại cách mỉa mai, "Như vậy nếu tôi , từng Hứa Mạch đến chết sống lại, nay Hứa Mạch thuộc về tôi, hơn nữa bây giờ tôi độ kiên quyết đòi cổ phần Bác Dương trong tay ?"

      Lâm Nhất Thiến nghẹt thở. rất muốn bật thốt lên, châm chọc Hứa Mạch ngay cả đứng lên cũng nổi, mới coi thường! Lời như vậy ràng tới cửa miệng, nhưng làm thế nào cũng ra được.

      Khi Hứa Mạch vẫn là người thực vật, dám can đảm coi Hứa Mạch ra gì. Giờ Hứa Mạch có thể chuyện, Lâm Nhất Thiến căn bản ngay cả chút xíu lời khó nghe cũng dám tùy ý mở miệng.

      "Cho nên , mau ký ! bớt chuyện, tôi cũng đỡ phí công sức." Lâm Du hai tay khoanh trước ngực, hướng văn kiện bàn bĩu môi.

      "Tôi ký! Lâm Du, chị dẹp ý nghĩ này ! Tôi để cho chị được như ý, tôi..." Lâm Nhất Thiến ngừng lui về phía sau, định thoát ra, lại bị vệ sĩ ở cửa ngăn lại.

      "Nếu như vậy, cũng đừng trách tôi khách khí." Lâm Du quay lưng lại, tiếp tục nhìn về phía Lâm Nhất Thiến.

      Kinh ngạc nhìn Lâm Du, Lâm Nhất Thiến còn chưa kịp phản ứng, hai cánh tay liền bị giữ. Cảm giác nguy cơ xảy ra, Lâm Nhất Thiến bị dọa sợ kêu loạn: "Các ngươì làm gì? Buông tôi ra! Buông ra!"

      Nhưng mà, dù cho Lâm Nhất Thiến kêu lợi hại hơn nữa, cũng có người để ý.

      Bị cưỡng ép đè ở bàn, Lâm Nhất Thiến bị dọa sợ đến nước mắt chảy xuống, liên tục cầu xin tha thứ: "Chị, em biết lỗi rồi! Em dám…chọc giận chị tức giận nữa! Chị đừng đối xử với em như vậy, em van cầu chị, chị thể đối xử với em như vậy..."

      Nếu như khóc lóc cầu xin tha thứ hữu dụng, có khả năng ở bệnh viện tâm thần ngây ngốc năm năm rồi. Lâm Du nhếch miệng, đáy mắt dâng lên tức giận, tay phải vô ý thức nắm thành quyền, móng tay đâm vào lòng bàn tay, truyền tới đau nhói.

      "Đưa ta mang ra ngoài!" Đúng lúc này Hứa Mạch tiến vào phòng.

      Mà Lâm Nhất Thiến, trong nháy mắt nghe được thanh của Hứa Mạch, lập tức như cứng lại, dừng kêu khóc cùng giãy giụa. Cũng chính là lúc này, trong nháy mắt vệ sĩ bắt cơ hội đưa tay ta đặt ở văn kiện, nắm bút hạ xuống ký tên.

      Văn kiện có hiệu lực, 15% cổ phần Bác Dương trong tay Lâm Nhất Thiến từ đó đổi chủ, chuyển sang tên Lâm Du. Cổ Đông lớn nhất Bác Dương, do Lâm Hồng Tín biến thành Lâm Du, tùy từng lúc đối mặt với nguy cơ bị đuổi khỏi vị trí tổng giám đốc.

      Công việc hoàn thành, mang Lâm Nhất Thiến mặt đầy dám tin rất nhanh bị đưa ra khỏi căn phòng. Trong căn phòng, trong khoảnh khắc chỉ còn lại Lâm Du cùng Hứa Mạch.

      "Buông tay ra !" Nhìn từng giọt nước ngừng chảy xuống từ tay Lâm Du, Hứa Mạch khẽ thở dài cái. Ở trường hợp như vậy lộ ra sơ hở, hơi cẩn thận, cũng bị nắm được nhược điểm.

      Lâm Du nhúc nhích, đưa lưng về phía Hứa Mạch, đứng ở trước cửa sổ, cặp mắt vô thần rơi ngoài cửa sổ. Đây chỉ là bước đầu tiên, đơn giản bỏ qua những người đó như vậy! Tổn thương mình, Lâm Du nhất định phải nghìn lần vạn lần đòi lại!

      Mắt thấy Lâm Du chẳng những có buông tay ra, còn chảy ra càng nhiều nước hơn. Hứa Mạch trong mắt lóe lên tia sáng, đẩy xe lăn tới cạnh Lâm Du, bắt lấy tay Lâm Du, cưỡng ép đem đầu ngón tay của đẩy ra: " muốn bị thương chính mình bỏ tay ra."

      Suy nghĩ hoảng hốt chậm rãi kéo về, tầm mắt chuyển tới Hứa Mạch, mặt Lâm Du có bất kỳ biểu tình gì, đáy mắt chút nhiệt độ cũng có. Giống như người chết từ trong địa ngục bò lên, cảm giác được nửa điểm sinh khí.

      " sao. Bây giờ có tôi giúp em, bọn họ tổn thương được em." Lâm Du có cái gì đó đúng, Hứa Mạch sớm phát . Giờ phút này tận mắt nhìn thấy, chẳng những có cảm thấy sợ hãi, ngược lại dâng lên cảm giác đau lòng tức giận cách nào . Những người đó thiếu nợ Lâm Du, nhớ kỹ, tất nhiên giúp đòi lại từng chút !

      Lòng bàn tay phải nước ngừng chảy, trong mắt Lâm Du dần dần có thần thái. lát sau, rốt cuộc khôi phục bình thường.

      Ý thức được tay phải bị Hứa Mạch cầm, sắc mặt Lâm Du biến thành lạnh, theo bản năng thu hồi tay phải giấu ở sau lưng. Hứa Mạch vừa mới toàn bộ đều thấy được?

      "Tôi thấy cái gì." Biết Lâm Du vẫn còn đề phòng, Hứa Mạch lắc đầu cái, lên tiếng chối. Chẳng qua là nhìn đáy mắt Lâm Du cảnh giác cùng phòng bị, vẫn thể nào nhịn được dặn dò, "Em nhớ đừng tự làm bản than bị thương nữa."

      quả nhiên cái gì cũng nhớ! Tất cả bí mật của , chỉ có Hứa Mạch ngủ mê man mới nghe! Thân thể Lâm Du trong nháy mắt cứng ngắc, nhìn chòng chọc vào Hứa Mạch có lên tiếng.

      "Cổ phần của Lâm Nhất Thiến, nay là của em rồi. Như vậy, cổ phần Bác Dương trong tay em lên đến 45%. Cộng thêm trước kia Hứa Hoán nhiều chuyện thu hồi được 6%, chúng ta trong tay nắm hơn phân nửa cổ phần, tùy thời có thể đổi chủ Bác Dương. Tiếp theo em định làm như thế nào?" Đây là lần đầu tiên Hứa Mạch cứng rắn sang chuyện khác. Mặc dù mặt có chút biểu , nhưng thực tế, so với Lâm Du còn gấp hơn.

      Kế hoạch tối nay, là với Lâm Du làm rất tốt đẹp. Nếu Lâm Hồng Tín sống chết lôi kéo chịu chuyển nhượng cổ phần, như vậy bọn họ giúp tay từ phía sau lưng đẩy lên, trực tiếp mời Lâm Nhất Thiến theo.

      Nhưng Hứa Mạch có nghĩ tới là, Lâm Du luống cuống. Có lẽ là câu của Lâm Nhất Thiến chạm đến cấm kỵ của Lâm Du, cũng có lẽ là thái độ Lâm Nhất Thiến làm cho Lâm Du hồi tưởng lại chuyện cũ tốt. Tóm lại, khi phát Lâm Du đúng, Hứa Mạch liền chạy tới.

      Cũng vì vậy, Hứa Mạch mới có thể kịp thời ép Lâm Nhất Thiến ký, cũng phân tán vệ sĩ trong nhà, giữ được bí mật cho Lâm Du.

      Vốn là chuyện đáng được ăn mừng, lại nhìn thấy nguy cơ sau phản ứng của Lâm Du. xác định được trong lòng Lâm Du mình rốt cuộc có thể đạt tới mấy phần tin tưởng, Hứa Mạch chỉ có thể đánh cuộc, chỉ có tin tưởng vô điều kiện Lâm Du thoát ra khỏi che chở của Hứa gia sớm như vậy.

      "Trước gấp." Hứa Mạch thắng cuộc. Lâm Du tiếp chuyện vừa rồi, lạnh lùng trả lời, "Tôn Uyển Đình dám nhớ đến 30% cổ phần trong tay tôi kia, có khả năng buông tha 15% cổ phần này. Bọn họ còn tới tìm tôi!"

      "Cũng tốt. Mặc dù Lâm Hồng Tín làm người chưa ra gì, nhưng làm ăn quả có chút thủ đoạn. Thích chiếm tiện nghi , cũng giỏi lợi dụng sơ hở, tâm ngoan độc đủ mạnh tay. Nếu để cho tiếp tục điều khiển Bác Dương, cũng coi là vật sử dụng được, vì chúng ta bán mạng kiếm tiền." Trong bụng thở hơi dài nhõm, Hứa Mạch mặt lại lần nữa nở nụ cười, tính toán .

      " cam lòng, nhất định vội vã thu tán cổ còn lại vào tay. Chẳng qua là nghĩ tới, coi như sở hữu tất cả, cũng chỉ có thể lấy được 49% cổ phần Bác Dương." Khi Hứa Mạch cho biết, Hứa Hoán cầm 6% cổ phần Bác Dương, Lâm Du cũng biết, Lâm Hồng Tín nhất định thua!

      "Hiếm thấy Hứa Hoán làm chút chuyện tốt, cũng coi như có chút tác dụng." Trước Hứa Mạch dự định đánh tâm lý với Lâm Hồng Tín, trực tiếp đoạt 15% cổ phần trong tay Lâm Nhất Thiến, đủ để khiến nhà ba người Lâm Hồng Tín ăn ngon, ngủ yên.

      nghĩ được lúc cho Hứa Hoán làm việc này, Hứa Hoán uổng công vô ích. Chờ đến Hứa Hoán nghe Hứa Mạch dừng lại việc thu mua, trong tay bọn họ được 6% cổ phần Bác Dương.

      Cho dù Lâm Hồng Tín trong tối thu mua tán cổ, cũng làm nên chuyện gì. Nếu Lâm Hồng Tín muốn trách, chỉ có thể tự trách mình tay chân quá chậm, lại để cho Hứa Hoán chiếm được lợi thế trước. Trời xui đất khiến, quyết định Lâm Du muốn trở thành người đứng đầu Bác Dương!

      Hứa Mạch , Lâm Du thể trả lời. với Hứa Hoán cùng mục tiêu, quyết định làm bằng hữu được.

      Bất quá tới chỗ này, Lâm Du vẫn chủ động ra tính toán của mình: "Tôi với Tôn Uyển Đình, cổ phần trong tay tôi đều bị nắm giữ. Nhằm đề phòng vạn nhất có chuyện gì xảy ra, hay là trước sang tên cho ?"

      " cần." Thứ trong tay Lâm Du, Hứa Mạch căn bản tranh. Ngược lại, chỉ làm đồ trong tay của càng ngày càng nhiều. Bất kể là tài sản, hay là cái khác, cũng có thể dùng hết khả năng lấy về cho .

      Mà vào giờ phút này, đối mắt với Lâm Du, Hứa Mạch nhướn mày, nghiêm chỉnh giải thích: "Em biết, tôi hận là Lâm Nhất Thiến, để cho ta sống tốt chính là mục đích duy nhất. Tôi có lòng dạ nào với Bác Dương, cũng lười nhận lấy sản nghiệp của người ta. Vừa vặn, em là người Lâm gia. Bác Dương dưới danh nghĩa của em, tốt vô cùng. Đừng quên, hai ta chẳng mấy chốc kết hôn, cũng coi là dùng chung tài sản, tôi sợ em chạy."

      Lâm Du trầm mặc chốc lát, gật đầu cái, công nhận lời Hứa Mạch . Cạnh tranh với người Lâm gia, có thể thèm để ý. Nhưng Bác Dương là tay ông nội sáng lập, nếu như có thể, hy vọng có thể hoàn thành giao phó của ông nội. So với chắp tay nhường Bác Dương cho Hứa Mạch, ghi danh nghĩa của mình, thể nghi ngờ càng làm cho ông nội an tâm hơn.

      "Như vậy chuyện này lúc đó quyết định. Cổ phần trong tay Hứa Hoán, tôi cũng để cho cậu ta viết tên của em. Em tùy thời muốn có thể dùng, tùy thời có thể tới Bác Dương tìm Lâm Hồng Tín chơi bài ngửa." Cầm văn kiện bàn lên đưa cho Lâm Du, nụ cười mặt Hứa Mạch quá mức là chân thành.

      Cổ phần trong tay là , giả được. Vào giờ khắc này, Lâm Du nguyện ý tin tưởng, Hứa Mạch là quả có tâm giúp nàng.
      lêthanh9009, Nhok_Njco, Chris2 others thích bài này.

    4. 139

      139 Active Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      177
      b cố gắng nhé! Thanks!!^.^
      thuyt thích bài này.

    5. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      Chương 37

      "Con cái gì? Cổ phần bị Hứa Mạch đoạt ? Làm sao có thể? phải tám giờ mới..." Lâm Hồng Tín ngạc nhiên lên tiếng, lời đến nửa lại nghẹn. Tối nay cũng là “sáng sớm ngày mai tám giờ” lúc trước, Hứa Mạch hề vi phạm ước định, cho dù ai cũng chừng Hứa Mạch giữ lời.

      " phải Hứa Mạch, là Lâm Du! Là Lâm Du cho người bắt con đưa , còn buộc con ký, là Lâm Du!" Lâm Nhất Thiến ủy khuất, giàn giụa nước mắt tố cáo. dám ghi thù Hứa Mạch, chỉ có thể đem tất cả oán khí đổ lên người Lâm Du. Bất kể chuyện này có phải do Hứa Mạch làm hay , đều tính sổ đầu Lâm Du!

      "Tiểu Du nó..." Lâm Hồng Tín cau mày, muốn lại thôi, quả là ông biết nên cái gì cho phải. Là tự tay bọn họ đẩy Lâm Du sang Hứa gia, ngày nay hiển nhiên Lâm Du biến thành con cờ trong tay Hứa Mạch, thể Lâm Du sai lầm,.

      "Tiểu Du , cổ phần trong tay của nó bị Hứa Mạch giữ. Mặc dù muốn tin tưởng, nhưng chúng ta có muốn tin cũng được." Biết được cổ phần Lâm Nhất Thiến bị cướp , Tôn Uyển Đình mặt vui. Khẽ cắn răng, thấp giọng cả giận , "Bất quá, chúng ta chỉ có thể hạ thủ người Tiểu Du. Đừng quên, di sản mà ông cụ để lại Tiểu Du chỉ có là 30% cổ phần Bác Dương!"

      "Bà đúng..." Hai mắt Lâm Hồng Tín tỏa sáng, nhớ lại tủ sắt của Lâm An Yến ở ngân hàng. Ông rất ba của mình, ông cụ thương Lâm Du như vậy, chắc chắn để lại đường lui cho Lâm Du. Dù là Bác Dương phá sản, Lâm An Yến cũng bảo đảm cuộc sống vinh hoa phú quý vô tận cho Lâm Du!

      "Đừng với tôi là cho tới giờ ông cũng biết ông nội Lâm Du để lại thứ gì." Tôn Uyển Đình cười lạnh tiếng, mặt đầy tin nhìn chằm chằm Lâm Hồng Tín.

      Lâm Hồng Tín im lặng, lên tiếng. Quả ông từng nghĩ tới việc hỏi ba mình rốt cuộc cho Lâm Du cái gì, chỉ là tìm được cơ hội để hỏi.

      Nhưng tại lại khác. Cổ phần trong tay Nhất Thiến và Lâm Du đều bị Hứa Mạch đoạt . Nếu như ông còn hành động, sợ là ngay cả tủ sắt kia cũng giữ được! Nhất định phải bảo mật tuyệt đối phần di sản này.

      "Tủ sắt?" Lâm Nhất Thiến kinh ngạc lên tiếng, ngay lập tức bộc phát, "Tủ sắt gì? Ông nội để lại tủ sắt cho Lâm Du? Dựa vào cái gì? Ông nội chỉ cho con 10% cổ phần Bác Dương, lại cho Lâm Du nhiều như vậy? Quá thiên vị! Quá bất công!"

      "Nhất Thiến, giọng chút! Tỉnh táo lại!" Cảnh giác nhìn lướt qua bốn phía, thấy có ai chú ý, Tôn Uyển Đình mới giọng giáo huấn, "Biết con kiềm chế được mà ! Vậy nên ba mẹ mới cho con nghe. Nếu sớm cho con biết, nhất định con tìm Lâm Du làm ầm ĩ."

      "Ầm ĩ thế nào? Hai người cho phép con cạnh tranh với Lâm Du, mọi việc đều phải giấu trong lòng được phép ra! Dựa vào cái gì con phải nhịn đầu này, nhường đầu kia? Hai người nhìn lại chút , con nhẫn nhịn nhiều năm như vậy rồi, cuối cùng đổi được cái gì? Cổ phần Bác Dương, tủ sắt ngân hàng, cái gì ông nội cũng để lại cho ta! Con tận tâm tận lực hầu hạ ông nội lâu như vậy cũng chỉ được 10% ít ỏi! Dựa vào cái gì?" Lâm Nhất Thiến cam lòng, vừa vừa lau nước mắt.

      sớm biết Lâm Du phải chị ruột của mình, nhưng ba mẹ năm lần bảy lượt dặn dò phải giữ kín bí mật, thể để Lâm Du biết, còn phải dụ dỗ Lâm Du...

      Lúc trước còn , Lâm Nhất Thiến biết tại sao phải làm như vậy. Từ từ lớn lên, cũng hiểu. Hết thảy ngọn nguồn, đều tại ông nội của .

      Bởi vì ông nội thiên vị, cả nhà ba người bọn họ phải thận trọng “hầu hạ” Lâm Du, sợ chọc giận ông nội bị đuổi , cuối cùng cái gì cũng có!

      ràng qua nhiều năm như vậy, đều do ba ba của vì Bác Dương mà bán mạng. Nhiều năm như thế, cả nhà bọn họ đều chưa từng bạc đãi Lâm Du. Nhưng đến khi ông nội qua đời, những thứ trọng yếu nhất đều để lại cho Lâm Du, mọi thứ tốt nhất đều thuộc về Lâm Du. Căn bản là ông nội lòng dạ sắt đá! Mỗi lần nghĩ tới đây, Lâm Nhất Thiến liền nhịn được căm ghét Lâm Du, câm hận tồn tại của Lâm Du đến tận xương tủy!

      Lâm Du mở mắt, gương mặt lên chút ấm áp.

      Bởi vì là kỳ vọng của ông nội, là kiêu ngạo của ông nội, là “bảo bối” mà cho đến lúc ông nội qua đời cũng yên tâm trong lòng. Phàm là nơi có , mặt ông nội mãi mãi là nụ cười từ ái, chưa từng lộ ra dù là chút xíu mất hứng. Cho nên điều khắc sâu nhất trong trí nhớ Lâm Du, chính là nụ cười của ông nội...

      Bén nhạy nhận ra tâm tình Lâm Du có biến hóa, tầm mắt Hứa Mạch liền quét qua vị trí nhà ba người Lâm Hồng Tín. Ở Lâm gia, người có thể khiến cho Lâm Du hoài niệm, chắc hẳn chỉ có người ông nội Lâm mất. Như vậy, nhà Lâm Hồng Tín giờ phút này tính toán, chắc chắn có liên quan tới ông nội Lâm.

      Suy nghĩ chuyển cái, nhớ tới từng lời tự thoại trước kia của Lâm Du, Hứa Mạch nhất thời sáng tỏ. Cho tới bây giờ, chuyện có thể khiến nhà ba người Lâm Hồng Tín lo nghĩ, chỉ sợ cũng chỉ có...

      "Bọn họ tính toán về tủ sắt ông nội để lại cho tôi." Điều mà Lâm Du ra, hệt như Hứa Mạch suy đoán.

      "Bọn họ biết nghĩ!" Tủ sắt mà ông nội Lâm để lại có bao nhiêu tài sản, Lâm Du có tỉ mỉ qua, Hứa Mạch cũng có ý định hỏi tới. Từ việc Lâm Du dễ như trở bàn tay trở thành cổ đông giải trí Thần Thiên, còn thuận lợi thu mua tuần san Đóa Nhuế, cần nghĩ cũng biết: Cái đó tủ sắt ấy rất có giá trị, hơn nữa giá trị tuyệt bình thường!

      "Đúng là bọn họ biết nghĩ. Bất quá là ... Bọn họ chỉ được ngắm chứ thể lấy." Lâm Du nhếch mép cái, chợt dời đề tài, "Gần đây tôi mới vừa đầu tư hai bộ phim, bộ do Triệu Tuyết Nhi thủ vai chính, bộ khác Thiên vương ăn khách Tần Nam đảm nhận."

      Quả nhiên có giá trị! Nhưng cũng kiến Hứa Mạch nổi lên tâm tư. Bình tĩnh gật đầu, nụ cười mặt Hứa Mạch chân thành: "Nếu như cần gì cứ với , có thể tài trợ, bao nhiêu cũng là vấn đề."

      " cần, tiền của tôi đủ dùng. Bất quá, vẫn là cám ơn ." nghĩ tới Hứa Mạch vậy, Lâm Du dừng chút, nghiêm túc đưa ra lời mời, "Nếu như thuận tiện, mời đến dự buổi ra mắt phim."

      "Này có gì bất tiện? Chỉ cần Tiểu Du ngại thời khắc ra ngoài đều phải mang theo hộ vệ, đâu cũng thành vấn đề." Hiếm thấy Lâm Du chủ động, tự nhiên Hứa Mạch cự tuyệt.

      Về phần hộ vệ, là bảo đảm an toàn, hai là phòng ngừa “vạn nhất”. Hứa Mạch cũng hy vọng, khi đụng phải tình cảnh lúng túng, lại phải để cho Lâm Du động thủ giúp . Nhìn Lâm Du tay chân nhắn, nỡ.

      "Vậy quyết định thế . Thời gian cụ thể tôi thông báo cho sau." Mang hộ vệ, Lâm Du cũng ngại. mang theo hộ vệ, Lâm Du mới có cảm giác an toàn. Hứa Mạch quá “tôn quý”, khi xảy ra chuyện, gánh nổi trách nhiệm.

      " Được." Nếu như mọi chuyện thành công, liền coi như đây là lần đầu tiên ước hẹn của và Lâm Du. Nghĩ tới đây, lòng Hứa Mạch dâng lên chút mong đợi.

      Từ khi cổ phần của Lâm Nhất Thiến chuyển cho Lâm Du, Lâm Hồng Tín lo lắng Hứa Mạch thực bước kế tiếp. Cuối cùng ông vẫn thể thu sạch cổ phần Bác Dương còn phân tán, chỉ nắm được 49%, ông gấp đến “đứng ngồi yên”.

      Dù Lâm Hồng Tín có vắt cạn sức lực, cũng chẳng thể giành lại 2% cổ phần kia. Ngoại trừ 45% cổ phần Bác Dương trong tay Lâm Du, còn dư lại 6% biến thành cổ phần thần bí, cho nên ngay cả tra ông cũng tra được sở hữu là ai!

      Trong tình hình này, đối với tủ sắt trong tay Lâm Du, Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình càng khẩn cấp muốn tranh đoạt!

      Hai người đến trường học tìm Lâm Du. Nhưng lần này, bọn họ thu liễm rất nhiều, lại càng cẩn thận từng li từng tí. Cực lực che giấu tai mắt người khác, Lâm Hồng Tín và Tôn Uyển Đình trước đó hỏi kĩ càng Lâm Nhất Thiến về địa hình trường, rồi canh giữ hướng hẻo lánh vô thư viện ở đại học D, ngăn Lâm Du lại.

      Thấy họ đến, Lâm Du cũng kinh ngạc. Nghe hai người nhắc tới tủ sắt, giả bộ hơi sửng sốt chút, liền cúi đầu.

      "Tiểu Du, con cũng đừng trách ba mẹ, ba mẹ phải loại người “tâm ngoan thủ lạt” (*) đến mức đòi di sản mà ông nội con để lại cho con. Con cũng biết tình cảnh của Lâm gia giờ mà, ba mẹ thể trơ mắt nhìn Bác Dương đổi chủ, ba mẹ... là bất đắc dĩ, quả thực nghĩ ra được biện pháp khác rồi. Khi còn sống ông nội thương con như vậy, chắc hẳn con cũng muốn nhìn thấy tâm huyết cả đời của ông nội con biến thành vật trong túi người khác phải ? Tiểu Du, con hãy niệm tình ông nội, vì Lâm gia mà giúp ba mẹ tay được ?" Thấy Lâm Du lên tiếng, sắc mặt Tôn Uyển Đình hơi biến, cố nén nổi giận, tận tình khuyên nhủ.

      (*) Tâm ngoan thủ lạt: thủ đoạn tàn nhẫn lòng dạ độc ác

      "Tiểu Du, là ba ba có bản lĩnh, giữ được Bác Dương. Lần này coi như là ba ba cầu xin con, giúp Lâm gia lần . Ba ba bảo đảm, khi Bác Dương vượt qua nguy cơ, ba ba khẳng định đem những thứ thuộc về con, trả lại cho con gấp bội!"
      "Ba mẹ muốn làm gì? Đem tủ sắt trao đổi với Hứa Mạch sao? Hứa Mạch tùy tiện bỏ qua cho Lâm gia? Chẳng lẽ ba mẹ lo lắng tất cả như “Dã Tràng xe cát biển Đông(*)”? Đến cuối cùng, Lâm Du lấy Hứa Mạch ra để viện cớ, mà là tương kế tựu kế xoay chuyển tình thế chủ động sang .

      (*) Dã Tràng xe cát biển đông/ Nhọc nhằn mà chẳng nên công cán gì: ý với những việc thể dù cố gắng đến mấy cũng vô ích.

      " đâu! Tiểu Du yên tâm, mẹ với ba con suy nghĩ tỉ mỉ qua. Hứa Mạch nắm cổ phần Bác Dương rồi mà vẫn án binh bất động, nhất định là quan sát, biết ra tay với Bác Dương thế nào. Dù sao ba ba cũng nắm hơn phân nửa cổ phần trong tay, Hứa Mạch thể nào động đến Bác Dương. Nếu như vào lúc này, chúng ta xuất ra đồ vật có giá trị ngang hàng để trao đổi, Hứa Mạch nhất định đáp ứng! Chẳng qua là Hứa Mạch muốn Lâm gia xin lỗi và bồi thường, cho có làm sao!" Nghe ý tứ Lâm Du, cũng phải là thể thương lượng. Tôn Uyển Đình trong bụng mừng quýnh lên, liền vội vàng giải thích.

      "Nếu ba ba nắm hơn phân nửa cổ phần, Bác Dương vẫn là của Lâm gia chúng ta! Tại sao còn sợ Hứa Mạch?" Bắt được chỗ sơ hở trong lời của Tôn Uyển Đình, Lâm Du kinh ngạc lắc đầu cái, "Cha, mẹ, xin lỗi. Đó là thứ cuối cùng ông nội để lại cho con, con thể giao cho hai người."

      Tôn Uyển Đình nhất thời nhanh miệng, suy nghĩ thuyết phục Lâm Du giao ra tủ sắt, chú ý sai. Đợi đến Lâm Du chỉ ra, trong mắt lóe lên vui, cường ngạnh giải thích: "Tại sao thể? Đó cũng là đồ vật của Lâm gia chúng ta! Lâm gia gặp phải nguy cơ, chẳng lẽ con nên lấy ra giúp Lâm gia vượt qua cửa ải khó khăn?"

      "Đó là của ông nội để lại cho con!" Lâm Du làm mặt lạnh, kiên trì .

      Hiển nhiên lý do của Tôn Uyển Đình thuyết phục được Lâm Du, bà càng cương quyết càng làm cho Lâm Du sinh ra nghi ngờ. Lâm Hồng Tín ho hai tiếng, cho Tôn Uyển Đình cái ánh mắt.

      Được chồng nhắc nhở, Tôn Uyển Đình yên lặng cắn răng, lên tiếng lần nữa lúc, giọng chuyển tiếp đột ngột: "Tiểu Du, mẹ biết, con là đứa bé ngoan, con quý trọng đồ vật mà ông nội để lại. Nhưng Tiểu Du à, đồ vật là chết, người là sống. Chẳng lẽ con nhẫn tâm trơ mắt nhìn ba mẹ bị ép vào dường cùng? Mẹ thừa nhận, vừa nãy là mẹ dối, cổ phần trong tay của ba ba con hơn nửa, sắp giữ được Bác Dương rồi..."

      Tôn Uyển Đình cố ý hết, lưu lại càng nhiều lời phía sau mặc cho Lâm Du suy diễn, cũng là hy vọng Lâm Du có thể thức thời tiếp lời chuyện. đáng tiếc là Lâm Du mặt đầy vô tội nháy mắt mấy cái, chỉ nhìn Tôn Uyển Đình mà tiếp lời.

      Tôn Uyển Đình thiếu chút nữa bị Lâm Du làm tức chết, hít sâu hơi, đẩy Lâm Hồng Tín cái. thể chỉ mình bà , bà sắp tức điên lên rồi!

      Lâm Hồng Tín cũng ngờ tới, Lâm Du luôn thông minh và hiểu chuyện, nhưng hôm nay cái gì cũng thông suốt. Vốn ông còn tưởng rằng, chỉ cần chỉ điểm Lâm Du mấy câu như thường ngày, Lâm Du thuận theo ý bọn họ. Giống như lúc đầu để cho Lâm Du giúp Nhất Thiến gả thay, phải Lâm Du cũng rất nhanh đáp ứng sao?

      Đừng thấy Lâm Du mặt lạnh, nhưng nội tâm lại mềm yếu nhất. Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình đều biết nhược điểm này của , trước giờ đắn đo thỏa đáng, mọi việc đều thận lợi. Vậy mà hôm nay, vũ khí lớn nhất của bọn họ lại có tác dụng.

      Lâm Hồng Tín Thở dài hơi, mặt mày ủ dột : "Tiểu Du, ba ba rất cố gắng vãn hồi, nhưng lại thể giữ lại Bác Dương. Ba ba biết tiếp theo phát sinh ra chuyện đáng sợ gì, cũng biết chúng ta lâm vào cục diện bị động như thế nào. Nhưng ba ba có thể khẳng định, nếu như chúng ta kịp ngăn cản hành động trả thù Hứa Mạch, Lâm gia xong đời!"

      "Tiểu Du, đừng quên, xét đến cùng, chúng ta mới là người nhà! Hứa gia chỉ đem con biến thành con cờ để lợi dụng, Hứa Mạch cũng phải lòng muốn cưới con, bọn họ đều là bụng dạ khó lường!"

      Tôn Uyển Đình giở mọi thủ đoạn tồi tệ, mang Lâm An Yến ra làm lá chắn: "Mẹ biết, bởi vì thân thế của con, con muốn cùng ba mẹ thân cận như trước nữa. Nhưng bao nhiêu năm qua, ba mẹ là lòng coi con như con ruột mà thương . Nếu phải như thế, sao ông nội con có thể yên tâm đem con giao cho ba mẹ tới nuôi dưỡng. Coi như con nghĩ tới tình thương nhiều năm ba mẹ đối với con, cũng nên tin tưởng cơ trí của ông nội con phải sao? Khi cha còn sống thương con như vậy, sau khi mất lại để lại cho con di sản..."

      "Con biết." Lần này, Tôn Uyển Đình vẫn cố ý nữa chừng, rốt cuộc Lâm Du cũng tiếp lời.

      Bà biết là Lâm An Yến có tác dụng đối với Lâm Du mà! Tôn Uyển Đình đắc ý liếc mắt cái với Lâm Hồng Tín, ngừng cố gắng: "Tiểu Du thân thiết với ông nội như vậy, khẳng định nỡ khiến cho ông nội thất vọng. Bác Dương chính là tâm huyết cả đời của cha, kiêu ngạo nhất cũng là Bác Dương, con đành lòng trơ mắt nhìn ông nội con sau khi chết cũng được an lòng?"

      " đành lòng." Lâm Du cúi đầu xuống, che giấu hận ý khắc cốt dần dần tăng lên đáy mắt.

      Dĩ nhiên đành lòng! Nếu như phải vì phần đành lòng này, sao có thể kiên trì sống đến bây giờ? Nếu như phải bởi vì còn mặt mũi gặp ông nội, sao có thể tình nguyện ở tại bệnh viện tâm thần chịu đủ hành hạ cũng chưa từng tìm chết?

      sai! Quả bọn họ lấy tất cả vũ khí sắc bén trong căn phòng. Nhưng vẫn còn có tường phải sao? Chỉ cần nghĩ, lo gì chết được?

      Chỉ là dám tìm ông nội, sợ ông nội thương tâm, dùng tất cả sức lực chống chọi, cho nên mới có Lâm Du giờ phút này lần nữa đứng trước mặt bọn họ!

      nhận thấy Lâm Du có cái gì đúng, Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình lơ là liếc mắt, tiếng động trao đổi tin tức, quyết tâm thuyết phục Lâm Du giao ra tủ sắt!

      "Lâm Du, đứng này làm gì? phải em phải thư viện sao?" Cố Nhiên tới, liếc mắt trông thấy Lâm Du cúi đầu đứng trước mặt Lâm Hồng Tín và Tôn Uyển Đình. Cúi đầu? Đây chính là Lâm Du! Đùa gì thế?

      Theo bản năng nhận định Lâm Du là gặp phải phiền toái, Cố Nhiên hai lời, mang theo đám bạn bè trùng trùng điệp điệp tới, vây Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình.

      Đột nhiên bị vây quanh, Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình sửng sờ. Chuyện gì xảy ra? Đám người này là ai? Từ đâu xuất ?

      "Lâm Du, em trước ." chút khách khí xem hai vợ chồng Lâm Hồng Tín như những kẻ tốt lành gì, Cố Nhiên mang bộ dạng "trời sập xuống cũng có chống đỡ", rất có khí thế.

      "Cám ơn." Hướng về phía Cố Nhiên gật đầu cái, Lâm Du xoay người, đường vòng.

      ? Lâm Du cứ như vậy bỏ ? Bởi vì quá mức ngạc nhiên, Lâm Hồng Tín và Tôn Uyển Đình đứng chết trân tại chỗ, lâu cũng được câu. Chờ đến lúc bọn họ kịp phản ứng, muốn tỏ thân phận Lâm Du xa, biến mất ở khúc quanh rồi.

      " ! Rốt cuộc các người là ai? Tìm Lâm Du làm gì?" Cố Nhiên vừa mở miệng, chính là “khởi binh vấn tội”, hơn nữa còn trực tiếp định tội.

      "Chúng ta là ba mẹ của Lâm Du!" Mặt đầy vui trợn mắt nhìn Cố Nhiên, Lâm Hồng Tín xuất ra khí thế trưởng bối, thái độ mấy thân thiện.

      "Ba mẹ? Ah, các người chính là người phía sau bậy bạ với tạp chí bát quái, cố ý bôi xấu danh tiếng Lâm Du a!" Lâm Hồng Tín thân phận thôi , đằng này vừa , lập tức khiến Cố Nhiên đề cao cảnh giác. có quên hai người cha mẹ nuôi nhẫn tâm này, vì hạnh phúc con ruột, vô tình đem Lâm Du đẩy vào “ổ sói” Hứa gia!

      Mặc dù sau khi Hứa Mạch tỉnh lại thái độ đối với Lâm Du coi như rất tốt, mặc dù “Hứa Hoán nhiều chuyện” cố ý chạy tới nhấn mạnh qua với rằng thái độ Hứa gia đối với Lâm Du chuyển biến, hơn nữa là coi trọng... Cố Nhiên vẫn rất để ý đến nguyên nhân ban đầu Lâm Du bị đưa vào Hứa gia!

      số việc, quan trọng quá trình, chỉ coi trọng kết quả. Nhưng nếu là chuyện phát sinh ở người Lâm Du khác! Nếu như đối phương phải Hứa Mạch, nếu như Hứa Mạch có tỉnh lại, Lâm Du có kết quả gì? cần người khác , Cố Nhiên cũng có thể nghĩ đến.

      Phải, thừa nhận bản lãnh của đủ, có biện pháp cứu Lâm Du từ Hứa gia ra. Nhưng mà, phàm là việc có thể làm, Cố Nhiên tuyệt đối từ chối! Giống như yến hội Hứa gia công bố Hứa Mạch tỉnh lại, thích, liền tham gia. Mà giờ khắc này đối đãi với cha mẹ nuôi của Lâm Du, thích, liền cho họ thái độ tốt!

      "Cậu nhăng cuội gì đó? Người trẻ tuổi, biết nên lung tung! Đây là chuyện nhà Lâm gia chúng tôi, chút quan hệ với cậu cũng có, tới phiên cậu chen miệng vào!" Thấy Cố Nhiên cùng đám sinh viên mà dám lớn tiếng cùng bọn họ, Tôn Uyển Đình mất hứng chỉ trích. Bọn họ xấu Lâm Du thế nào? Hứa Mạch hỏi, bọn họ dám trả lời. Đám này sinh viên đại học bình thường hỏi, bọn họ cũng phải nhịn sao? Nằm mơ!

      "Xem ra các người là chút hối cải cũng có a! Được, các người cứ việc nhảy nhót. Đến đến đến, thêm mấy lời hùng hồn nữa . Chúng ta trở về làm người tốt, giúp các người tuyên truyền. chừng các người còn có thể báo lên lần nữa!" Cố Nhiên vừa liền vén tay áo lên, giống như tư thế nóng lòng muốn cùng người đánh nhau. Nhưng thực tế là giương điện thoại di động trong tay lên, dự định chụp hình.

      Cố Nhiên làm người, từ trước đến giờ rất tùy hứng. thích Lâm Du, liền lởn vởn quanh gần hai năm. Dù mỗi lần Lâm Du đều đối với mặt lạnh, cũng để ý. Cho đến khi Lâm Du lập gia đình, mới bất đắc dĩ thu lại tâm tư theo đuổi, chuyển thành yên lặng ngưỡng mộ.

      Trong lúc vô tình biết được Lâm Du lập gia đình giống như tưởng tượng, Cố Nhiên tức đến mức thiếu chút nữa tuyệt giao với Hứa Hoán. Lẽ nào lại như vậy, này rồi khi dễ người mà!

      Nếu phải chính miệng Lâm Du nên nhúng tay... Coi như Cố Nhiên thể thay đổi thế cục, ít nhất cũng có thể giúp tay vạch trần bộ mặt giả tạo của vợ chồng Lâm Hồng Tín, quấy rối Lâm Nhất Thiến đến có thời gian yên ổn!

      "Cậu bị bệnh thần kinh à? Đúng là chẳng ra làm sao!" Lâm Hồng Tín tay đẩy ống kính điện thoại di động của bọn , tay kéo Tôn Uyển Đình bước nhanh rời .

      Điện thoại di động trong tay Cố Nhiên thể cầm, "ba” tiếng rơi xuống đất, nhất thời chia năm xẻ bảy.

      Nhìn Lâm Hồng Tín cùng Tôn Uyển Đình chật vật chạy trốn, Cố Nhiên lơ đễnh vỗ vỗ tay, hướng về phía “bằng hữu” bên cạnh la lớn: "Này này, nhanh tay chụp hình! Đây chính là tội chứng! Người em tôi muốn đòi lại!"

      Chưa được xa, dưới chân Lâm Hồng Tín lảo đảo cái, thiếu chút nữa ngã xuống. Kéo theo thân thể Tôn Uyển Đình mất đà, cánh tay nặng nề đụng vào tàng cây.

      "Rắc" tiếng, cánh tay truyền tới đau nhức, Tôn Uyển Đình nhịn được kêu thành tiếng: "Ông xã, gãy! Cánh tay của tôi gãy rồi! Bệnh viện, nhanh bệnh viện!"

      Thành công ít, thất bại có thừa! Lâm Hồng Tín bị buộc dừng bước lại, vội vội vàng vàng đưa Tôn Uyển Đình bệnh viện.

      Tất nhiên Lâm Du xa. Nhìn thấy ràng màn này, khóe miệng nâng lên. Coi như thiếu Cố Nhiên cái ân tình, ngày khác nhất định trả!
      lêthanh9009, Nhok_Njco, thuyt2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :