1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

[Hiện đại] Kẻ lập mưu - Tổng Công Đại Nhân (Hoàn)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      KẺ LẬP MƯU


      Tác giả: Tổng Công Đại Nhân

      Độ dài: 49 chương + 2 ngoại truyện

      Thể loại: đại, sủng, showbiz, tổng giám đốc, nữ cường, HE

      Editor: Tiểu Ốc

      Converter: ngocquynh520



      Giới thiệu​

      Trong mắt của người khác Hạ Tuyền chính là điển hình của thể loại "phụ nữ hư hỏng", ngực lớn eo , bộ dạng xinh đẹp lẳng lơ mê hoặc lòng người, nhưng mà cả ngày lại chỉ suy nghĩ đến những biện pháp khác nhau để đoạt lấy bạn trai của con ông chủ.

      Mặc dù người đàn ông kia tuấn phong độ và rất có tiền, nhưng mà đào góc tường của con ông chủ có phải là lá gan có chút quá lớn rồi ?

      Mục đích của đến tột cùng là gì?

      và người đàn ông kia, rốt cuộc là ai cho ai đào góc tường?
      Last edited by a moderator: 27/9/16
      Phong nguyet, Meomiu, Chris3 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 1

      Editor: Tiểu Ốc

      Bên ngoài nhà ga hành khách T2 của sân bay quốc tế ở Giang Thành, đám thanh thiếu niên cầm quà tặng cùng với áp-phích vây quanh người phụ nữ trẻ tuổi với vóc người nóng bỏng đeo kính đen ra ngoài, bọn họ nhiệt tình hô tên của là "Hạ Tuyền", bản thân cũng thường xuyên chuyện thân thiết với bọn họ hay là chụp ảnh chung.

      Mặc dù trợ lý cùng với người đại diện của cũng rất hài lòng vì tốc độ di chuyển chậm như rùa bò này, nhưng mà vẫn gì.

      Lúc gần đến cửa khẩu những người hâm mộ mới dần dần yên tĩnh lại, lúc này Hạ Tuyền mới được thở dốc hạ thấp vành mũ xuống, xuyên qua cặp mắt kính nhìn về phía những người đàn ông rời khỏi sân bay ở đằng trước .

      Có mấy người mặc tây trang thuần đen theo người đàn ông có vóc dáng thon dài cao lớn mặc mình bộ tây trang thủ công màu xanh đậm, cúi đầu với câu gì đó. Bóng lưng của vai rộng eo hẹp, tuấn mê người, phần eo của tây trang được cắt may tỉ mỉ càng làm nổi bật thêm tinh tế hấp dẫn đó, lúc nghiêng đầu, phần sườn mặt cùng với những đường cong đẹp đẽ của tiết lộ gương mặt đó có bao nhiêu tuấn tú hút hồn.

      Có lẽ là do cảm nhận được ánh mắt của Hạ Tuyền, như có điều suy nghĩ nhìn sang, chiếc kính gọng được gác ở sống mũi là đôi mắt xếch thon dài mỹ lệ.

      Bên trong tròng mắt đen trắng ràng chứa thản nhiên bình tĩnh, chỉ nhìn cái rồi liền thu tầm mắt lại, sau khi thuộc hạ mở cửa ra, cũng rời quay đầu lại.

      Nội tâm Hạ Tuyền bỗng nhiên hồi hộp, tâm tình hơi trầm xuống, theo như tình huống trước mắt, chỉ có thể có hai khả năng, đánh giá cao sức quyến rũ của mình, hai là đánh giá thấp thâm trầm của người đàn ông này, nhưng mặc kệ là khả năng nào, cũng chứng tỏ rằng tất cả những chuyện làm máy bay trước đó đều vô dụng.

      Thời gian trở lại hai giờ trước, trong khoang hạng nhất của chuyến bay từ Newyork trở về Giang Thành, Hạ Tuyền ngồi ở vị trí của mình, đeo kính râm với mục đích che mắt để có thể quan sát người đàn ông ngồi bên cạnh .

      uống trà xem tạp chí, toàn bộ đều là về Wall Street viết bằng tiếng , màu sắc trà nhàn nhạt, đôi môi mỏng bị nước trà nhuốm lên trở nên óng ánh và sáng bóng, ánh mắt nghiêm túc chăm chú làm cho người ta mê muội.

      người đàn ông phong độ nổi bật xuất thân từ danh môn thế gia như vậy mà lại tình nguyện đính hôn với con nha đầu Diệp Minh Tâm kia, biết coi trọng ta ở điểm nào...... Thích ta ngang ngược càn rỡ coi ai ra người sao? Hay là thích ta hoang phí vô độ hề có nội tâm?

      Thôi, hình như quá nóng nảy rồi, người ta cũng chỉ là may mắn hơn so với , được cha cưng chiều từ đến lớn mà thôi, giống như ......

      nhàng cười tiếng, Hạ Tuyền định đứng dậy toilet, nhưng chiếc bút máy từ trong túi áo của người đàn ông bên cạnh đột nhiên rơi xuống đất, từ từ lăn đến bên chân của .

      Đôi giày cao gót màu đỏ, bàn chân xinh đẹp trắng nõn, đôi chân hoàn mỹ thon dài, chiếc bút máy đắt tiền màu đen, khi kết hợp lại mê người đến cỡ nào......

      Hạ Tuyền chút nghĩ ngợi nào khom người nhặt cái bút lên, gần như cùng lúc với người đàn ông kia. Tay của hai người đồng thời chạm vào nhau, nghiêng đầu nhìn , bởi vì khom người, mà cổ váy thấp ngực lại hoàn toàn có tác dụng che chắn nào, cho nên có thể trực tiếp nhìn ràng cảnh tượng đẹp đẽ của .

      Thời gian gần như dừng lại ở khắc này, sau đó người có động tác trước chính là người đàn ông kia, khớp xương ràng của nhàng tách những ngón tay trắng nõn như ngọc của ra, nhặt chiếc bút máy lên từ trong tay , sau đó ngồi dậy, hơi gật đầu , tao nhã lễ độ.

      Hạ Tuyền ngồi dậy tựa vào ghế ngồi, thong thả ung dung quan sát , lần này là quang minh chính đại.

      biết người đàn ông này, mà cũng biết , cũng phải là vì cảm thấy mình rất nổi tiếng, mà là do công ty của đầu tư vào thương hiệu internet mà là người phát ngôn, thân là cổ đông, chắc chắn phải biết . Về phần vì sao biết , đó là do dùng rất nhiều thời gian để tìm hiểu, kể từ khi ký hợp đồng với ông chủ giải trí Trung Hoa mới, gần như mỗi ngày đều phải đến công ty nghe con của ông chủ Diệp Hân tuyên truyền vị hôn phu của ta ở đó, nghe đây là người đàn ông mà người nhà ta giới thiệu cho, cũng may là ta có người cha nuôi có bản lĩnh, nếu sao có thể gặp được người đàn ông như vậy chứ?

      Lệ Tịnh Lương.

      thầm ba chữ này ở trong lòng, Hạ Tuyền nhìn vào ánh mắt thâm thúy của người đàn ông này, quả nhiên tai nghe bằng mắt thấy, tuổi còn trẻ mà có quyền lực và khí chất xuất chúng, giơ tay nhấc chân đều mang theo nồng nặc sức quyến rũ phái nam, lượng hormone này, chỉ sợ cả khoang người ở kia cũng thể nào chống đỡ nổi.

      Nghĩ đến mục đích vừa rồi của mình, Hạ Tuyền từ từ giơ tay lên tháo kính xuống, đứng dậy vào buồng toilet. trời sinh mỹ lệ, tới đâu đều là tâm điểm chú ý của mọi người, khi ở máy bay cũng ngoại lệ. vòng như vậy, mặc dù diện tích lớn lắm, nhưng mà toàn bộ người máy bay đều biết ngôi sao lớn mới nổi Hạ Tuyền máy bay. d.đ.l.q.đ

      Khi trở lại chỗ ngồi Lệ Tịnh Lương còn đọc tạp chí nữa, tựa lưng vào ghế ngồi, cánh tay để lên tay vịn, ngón tay gõ có tiết tấu, giống như suy nghĩ chuyện gì đó quan trọng.

      Cảm thấy bên cạnh có người ngồi xuống, quay đầu nhìn sang, gương mặt trắng nõn xinh đẹp là nụ cười nhàn nhạt, lộ ra cỗ hơi thở quỷ dị.

      Hạ Tuyền ung dung ngồi xuống, tự nhiên thanh thản chào hỏi: "Lệ tiên sinh, ngưỡng mộ lâu."

      Lệ Tịnh Lương nâng ngón tay đẹp mắt của lên, khẽ đẩy cặp mắt kính, rồi quét nhìn từ xuống dưới cái, rốt cuộc cũng mở miệng câu đầu tiên kể từ khi hai người mới gặp mặt cho tới bây giờ.

      " hân hạnh." cười tiếng, đường cong rất , hề nhiệt tình, thậm chí còn có chút lạnh nhạt, nhưng lại để lộ ra phong lưu thoải mái.

      Lòng của Hạ Tuyền hiểu sao lại nhảy lên cái, điều này làm cho thoáng ngẩn ra, có chút thể tưởng tượng nổi, có lẽ là ngờ rằng trái tim của mình còn có thể nhảy lên vì người đàn ông. Nhưng mà, rất nhanh liền khôi phục lại bình thường, trở về với dáng vẻ biết tiến biết lui, dè chừng có độ của .

      Lệ Tịnh Lương bỏ lỡ biểu tình biến hóa của , cảm xúc của hướng nội, cho nên từ trước tới nay cũng có mấy người có thể nhìn ra được suy nghĩ chân của , mà lúc này cũng như vậy. thu hồi tầm mắt, nhắm mắt dưỡng thần, máy bay sắp hạ cánh rồi.

      Sao Hạ Tuyền có thể chịu như thế được, phải uổng phí bao nhiêu công sức mới có thể sắp xếp được cuộc gặp gỡ vô tình này đấy?

      lên tiếng mà cười trước, cả khoang khách dường như bởi vì nụ cười của mà trở nên tươi sáng hơn.

      "Lệ tiên sinh, rất xin lỗi khi quấy rầy ngài nghỉ ngơi, nhưng mà tôi có cầu hơi quá đáng, biết có nên hay ." thanh của rất êm tai, mềm mại dịu dàng, phàm là đàn ông nghe được, đều thấy tâm ngứa ngáy.

      Lệ Tịnh Lương mở mắt ra dùng ánh mắt dò xét để nhìn , mặc dù trả lời, nhưng trầm mặc cũng là cách để bày tỏ —— ngầm cho phép.

      "Có thể cho tôi xin danh thiếp của ngài được ?"

      giống như có chút xấu hổ, xong cũng cụp mắt xuống, đôi tay khẩn trương nắm lại, nhìn thấy bộ dạng thẹn thùng e lệ này của , ngay cả cũng thể cảm thán câu, đúng là xứng với cái danh tuyệt đại giai nhân (giống với tuyệt sắc mỹ nhân đó, nhưng mà giữ bản gốc lại cho nó khớp).

      Khóe miệng Lệ Tịnh Lương vẫn luôn nhếch lên, bên trong nụ cười nhàn nhạt lại chứa nham hiểm khó hiểu, cầm ví tiền từ trong túi áo lấy ra tập danh thiếp, ưu nhã rút ra, hai ngón tay kẹp tấm danh thiếp, chút để ý đưa cho .

      Trong lòng Hạ Tuyền bỗng nhiên kích động, nhưng mặt vẫn lộ ra vẻ gì, hai tay giơ lên định nhận lấy, nhưng ngay khi sắp sửa cầm được rồi, lại đột nhiên nhích tấm danh thiếp ra chút.

      Hạ Tuyền hiểu nhìn lại, đôi mắt đào hoa lấp lánh mang theo tò tò đơn thuần, Lệ Tịnh Lương cứ như vậy mà dừng lại mấy giây, bỗng nhiên lại lấy ra chiếc bút máy mà để cho hai người nhìn thẳng vào đối phương lần đầu tiên, viết xuống dãy số ở phía sau của danh thiếp.

      "Gọi vào số này."

      Trao tấm danh thiếp lần nữa nhưng mà lần này lại mang theo mùi hương thanh tao nhã nhặn thuộc về , mùi nước hoa của rất dễ chịu, có khả năng mê hoặc lòng người.

      Hạ Tuyền giống như có chút khẩn trương, mắt chớp chớp mấy lần liền, sau khi nhận được danh thiếp trân trọng bỏ vào trong túi xách tay tùy thân.

      Ý cười mặt Lệ Tịnh Lương càng sâu hơn, giống như vì nhìn thấu tất cả ngụy trang của , cho nên mới làm ra những hành động này, chỉ là muốn nhìn xem rốt cuộc giở trò quỷ gì.

      "Trước kia luôn được nghe người khác diễn xuất của tệ, nhưng mà bây giờ nhìn lại, có vẻ như cũng tệ." cười như cười , sau đó liền quay đầu có ý định tiếp tục chuyện, Hạ Tuyền hơi buồn bực, nhưng lại có cơ hội để giải thích.

      Cái quái gì vậy? Chẳng lẽ ta nhìn ra được có dụng ý khác sao? Hay là do trong lòng có quỷ cho nên mới có thể suy nghĩ như vậy?

      Tiếp theo mãi cho đến khi máy bay hạ xuống, hai người vẫn câu nào, xuống máy bay phải trước sau được cùng xuất , cuối cùng liền xuất màn mở đầu như thế kia, Lệ Tịnh Lương quay đầu lại mà rời , giống như chỉ là người xa lạ.

      Hạ Tuyền lặng lẽ cắn răng, ở trong lòng tự đánh giá màn "nhìn nhau cười ở cửa sân bay " này là thành công, cúi đầu sải bước tới chiếc xe đón .

      Ngày hôm sau, chuyện nhận danh thiếp của Lệ Tịnh Lương máy bay liền lên trang đầu của tạp chí, điều này cũng ít nhiều là do chút giấu giếm nào mà vòng ở máy bay. Tin tức này vừa mới được tung ra, sáng sớm Diệp Minh Tâm liền lái xe tới dưới tầng nhà , vừa đúng lúc có mấy phóng viên cũng chạy tới nhà của Hạ Tuyền để thu thập tin tức, và đương nhiên là vị hôn thê chính quy của Lệ Tịnh Lương, ta lập tức bày tỏ tức giận của mình, làm cho phóng viên sợ ngây người.

      Người phụ nữ này là chê chuyện còn chưa đủ lớn sao, loại trò hề đàn bà chanh chua chửi bới loạn hết cả lên này mà bị truyền ra ngoài, chỉ sợ rằng dư luận thiên hết về phía Hạ Tuyền thôi, mặt là hiệu ứng mỹ nhân, mặt khác là, dù sao cũng chỉ là đưa tấm danh thiếp mà thôi, ngay cả tin tức cũng đều chỉ là "vô tình gặp mặt", là giao tiếp bình thường mà thôi, nếu như thân thiết còn cần phải đưa danh thiếp sao? vậy còn bày ra cái tư thế đánh ghen hỏi tội này, lại còn ngoan độc công khai bí mật của người ta nữa chứ, hơn nữa cho dù việc có đúng là chăng nữa, nhưng nếu làm quá mức như thế này, nhất định gây ra tượng dù có đúng cũng ai để ý, mọi việc tốt nhất là nên làm quá.

      Hạ Tuyền đứng ở tầng nhìn xuống bên dưới thông qua cửa sổ, gãi gãi tóc trở về giường tiếp tục ngủ.

      Ở bên kia, trong phòng làm việc tầng cao nhất của toà cao ốc, Lệ Tịnh Lương nhìn vào tờ báo trong tay, chắc là ảnh do những hành khách khác trong khoang hạng nhất chụp, góc chụp là ở phía sau , phân phó cho trợ lý Thủy Tu Tề, sau đó vứt tờ báo sang bên nhìn vào phần tài liệu khác.

      Trang bìa của tập tài liệu là chân dung cực lớn của Hạ Tuyền, nếu là người phụ nữ xinh đẹp dù có nhìn như thế nào chăng nữa cũng thấy chán ghét, chỉ là con đường phát triển nghiệp của nữ minh tinh mới nổi này có chút phức tạp, bí mật đen tối cũng ít, nếu như phải là được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp, chính là dựa vào quy tắc ngầm để giữ vững địa vị. Tờ tài liệu cuối cùng, là xì căng đan của Hạ Tuyền và nam diễn viên nổi tiếng Vân Nhược Châu, lúc bọn họ hợp tác với nhau là vào bộ phim đầu tiên của , lúc này vẫn còn học đại học.

      Lệ Tịnh Lương khẽ nhíu mày, để phần tài liệu qua bên, với thuộc hạ đứng ở bên cạnh: " gọi điện thoại hẹn Diệp tiểu thư cùng ăn bữa cơm, ta chắc cũng phát giận với đám phóng viên xong rồi."

      Thủy Tu Tề nghe vậy lập tức gọi điện thoại, được nghe thấy ông chủ của mình miêu tả Diệp Minh Tâm bằng hai chữ: "óc heo."

      Đến khi Hạ Tuyền tỉnh lại sau giấc ngủ, cả Diệp Minh Tâm và phóng viên đều thấy đâu nữa, nhận được tin nhắn của người đại diện ấy lùi thời gian phỏng vấn lại, cái này có thể lý giải vì sao thấy phóng viên đâu, nhưng còn Diệp Minh Tâm sao? ta cũng luôn à? Điều này giống với tác phong của ta, theo lý thuyết ta ít nhất cũng phải gọi hội tới đánh hội đồng trận, chẳng lẽ là do Diệp Hân phái người tới mang ta về?

      Đây cũng phải là có khả năng, bởi vì Diệp Hân ông chủ mới của , ông trùm làng giải trí Trung Hoa, cha nuôi của Diệp Minh Tâm, ông ta cưng chiều ta như bảo bối vậy, so với con ruột thịt còn thương hơn, cho nên mới có thể tạo ra cái tính cách độc nhất vô nhị này của ta.

      Hạ Tuyền cắn cắn môi dưới, đôi tay nắm chặt thành quyền. có chuyện gì, cứ từ từ , lần này được còn có lần sau, phải là có rất nhiều cha nuôi sao?

      Nếu cướp được cha của ta, vậy cướp vị hôn phu của ta!
      Phong nguyet, Chris, dhtt3 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 2

      Editor: Tiểu Ốc

      Sau kiện chặn cửa ngày hôm trước, Hạ Tuyền lại phỏng vấn của phóng viên ở nhà, mục đích trở về Giang Thành lần này ngoại trừ người đàn ông kia ra, còn vì phải tham gia chương trình đương thực tế của các đại minh tinh vô cùng thịnh hành có tên là 《 giả làm người 》 mùa thứ hai.

      Vì mánh lới cùng với tính chất đáng xem, nên ban tổ chức thông báo là chưa xác định được ai tham gia, mà chỉ tung ra danh sách các nam nữ minh tinh, nhân viên lựa chọn tại chỗ. Đối với chương trình lần này, Hạ Tuyền rất nắm chặt, nhưng khi phóng viên hỏi có tham gia hay cũng khẳng định, người Trung Quốc được dạy phải khiêm tốn, biểu quá mức cường thế ngược lại đòi được lợi.

      Sau khi phỏng vấn xong có thời gian ngày trống lịch, nên ngủ thẳng cho tới khi nào tự tỉnh thôi, lúc rời giường đúng chuẩn vào giữa trưa. Thay đồ trang sức trang nhã, đeo kính râm lên, đội mũ cùng với đeo khẩu trang, mặc chiếc quần dài màu xanh dương, cầm ô che nắng rồi ra khỏi cửa.

      Hôm nay định dạo phố phường chút, sau đó ăn ở bên ngoài. Mặc dù kể từ sau khi trở nên nổi tiếng thường xuyên bị nhận ra khi dạo, nhưng cũng nổi tiếng đến nỗi mà ngay cả sinh hoạt bình thường cũng bị liên lụy.

      Giang Thành là quê nhà của , rất quen thuộc với nơi này, nhưng mà đúng là rất lâu rồi trở về. Bởi vì trong lòng có mục đích khác nên mấy năm nay vẫn luôn mực bôn ba và cố gắng ở bên ngoài, đến lúc cuối cùng cũng có thể tâm bình khí hòa trở lại nơi thành thị này nơi đây thay đổi rồi.

      Giang Thành là thành phố cổ xưa, tương đối nổi tiếng vì những ngõ hẻm ở đây, mặc dù bây giờ các tòa cao ốc đều rất cao và đại, nhưng vẫn có rất nhiều nơi đặc sắc được mở ra ở trong các ngõ hẻm.

      Buổi trưa hôm nay định ăn bữa cơm truyền thống quê hương, cho nên bảo tài xế dừng lại, bộ vào con ngõ, quẹo trái quẹo phải ở bên trong, tìm kiếm cửa tiệm kia trong trí nhớ.

      tới lui, điện thoại di động của chợt vang lên, lấy ra nhìn cái, là người đại diện Hứa Cách Phỉ của gọi tới, giương mắt nhìn lướt qua rồi vào cái ngõ khác, tay ôm ngực chút để ý nhận điện thoại.

      "Chị Phỉ." giọng , "Có chuyện gì sao? Hôm nay em nghỉ phép."

      Hứa Cách Phỉ lạnh nhạt : "Nghỉ phép thể gọi điện thoại cho em sao?"

      "Dĩ nhiên có thể, có dặn dò gì ạ?" vô cùng dịu dàng.

      "Chẳng phải lần trước em nhờ chị hỏi ban tổ chức là có những nam minh tinh nào tham gia sao?" Hứa Cách Phỉ , "Chị tìm người hỏi rồi, bên đó giữ miệng vô cùng kín, tra ra được kết quả gì cả, chẳng qua là chị cảm thấy em hoàn toàn có thể yên tâm, với vị trí của Vân Nhược Châu, tuyệt đối tham gia cái loại chương trình này."

      "Em cũng cảm thấy như vậy, đến là tốt nhất."

      Suy nghĩ chút cũng thấy đúng, ảnh đế có thể dễ dàng đoạt được giải thưởng quốc tế lớn trong tay làm sao lại tự hạ mình tham gia chương trình ti vi chứ? Vân Nhược Châu vào nghề lâu như vậy rồi, nhưng cho dù có nhiều bộ phim điện ảnh hơn nữa, cũng đều hề tham gia vào bất kỳ chương trình ti vi nào, mặc dù danh sách lần này có tên của , nhưng mà chắc cũng chỉ để câu chú ý và tăng lượt view thôi, nếu vô cùng đắt đỏ nha?

      Trong lòng ổn định, giọng điệu của Hạ Tuyền cũng mang theo ý cười: "Cảm ơn chị Phỉ nhiều, khi nào mời chị ăn cơm nha."

      Hứa Cách Phỉ nghiêm túc : "Bây giờ chỉ cần mang lại phiền phức cho chị là chị liền A Di Đà Phật rồi, hôm nay lúc ăn trưa nhớ kỹ phải kiềm chế đấy, ngày mai còn phải lên hình nữa, đừng có mà ăn đến nỗi mặt sưng hết cả lên!"

      Hạ Tuyền liên tục đồng ý.

      "Đúng rồi, ngày hôm qua rốt cuộc em làm gì ở máy bay vậy? Mã Nghĩ ngăn em lại sao? Chị chỉ là về trễ đúng ngày thôi, mà em gây ra chuyện gì cho chị vậy."

      Mã Nghĩ là nam trợ lý của Hạ Tuyền, nhớ tới màn kia ở máy bay, tâm tình tốt của hơi xuống dốc chút, để lại dấu vết sang chuyện khác: " có gì, giữa trưa rồi, chị ăn cơm trước , em cũng ăn cơm đây."

      Hứa Cách Phỉ nghe theo tiếp tục : "Chị cho em biết này Hạ Tuyền, em đừng có tự cho rằng mình lợi hại, cũng đừng có trêu chọc Lệ Tịnh Lương nữa, em chơi nổi đâu biết chưa?"

      "Em hề cảm thấy mình lợi hại, cũng muốn chơi đùa." Hạ Tuyền kiên nhẫn xong, cảm thấy sau lưng có xe tới, muốn nhường đường cho đối phương, nhưng ngõ lại quá hẹp, nếu muốn nhường đường phải dán cả người vào bức tường mới được, nhưng nếu thế quá văn minh rồi.

      Hứa Cách Phỉ cũng biết tình hình bên này, thẳng: "Em cảm thấy mình lợi hại khi em lấy danh thiếp của ta sao? Nếu em lại náo loạn lần nữa với Vân Nhược Châu kia chị còn có thể chấp nhận được, nhưng làm ơn đừng có chọc tới vị tổ tông kia."

      Lần trước bởi vì xì căng đan ầm ĩ với Vân Nhược Châu, mà Hạ Tuyền bị các fan của nam thần ném đá rất thảm, chẳng những bị mắng là mượn cơ hội để lăng xê, diễn xuất kém, mà thậm chí còn được đạo diễn quy tắc ngầm nhìn trúng.

      Nhớ tới cũng thấy rất bất lực, nhưng ra đó cũng hẳn là chuyện xấu, bởi vì ít nhất cũng nổi tiếng nhờ danh tiếng của Vân Nhược Châu, coi như là trong cái họa có cái phúc.

      "Biết rồi, nhưng sao lại tới Vân Nhược Châu." Hạ Tuyền giật giật khóe miệng , "Hơn nữa vì sao em thể tìm Lệ Tịnh Lương chứ? Nam chưa cưới nữ chưa gả, tìm ta được sao?"

      "Em tỉnh ngủ chưa vậy?" Hứa Cách Phỉ ngạc nhiên , "Lệ Tịnh Lương đính hôn rồi, vị hôn phu chính là con của ông chủ mới của em mà em lại biết à? Hơn nữa chị với em từ rất sớm rồi, đồng ý với chị là đến chuyện đương." d.đ.l.q.đ.tiểu.ốc

      "Vậy em phải làm sao?" Hạ Tuyền nghe thấy người khác nhắc tới Diệp Minh Tâm là liền bốc hỏa, dứt khoát đứng yên tại chỗ chuyện với Hứa Cách Phỉ, "Chẳng lẽ em cần phải mình dạo phố mình ăn cơm mình chịu đựng tất cả sao?"

      Hứa Cách Phỉ trầm mặc, qua hồi lâu mới mệt mỏi : "Được rồi, em nghỉ ngơi cho tốt , chị có việc gì nữa." xong liền cúp máy.

      Lời xin lỗi ngay đầu lưỡi, nhưng Hạ Tuyền lại ra được. nhìn điện thoại lúc lâu, rồi nhét vào trong ba lô, thái dương nhảy lên thình thịch.

      Bỗng nhiên, lại nhớ đến có chiếc xe ở phía sau cần phải qua, nhưng cho dù đứng yên chỗ lâu như vậy rồi, mà phía sau thế nhưng lại có ấn còi thúc giục, quả là quá ly kỳ.

      nhịn được mà quay đầu nhìn lại, chiếc xe hơi màu đen giá trị xa xỉ an tĩnh dừng lại ở phía sau , mà chỗ tài xế ngồi là người mà thể quen thuộc hơn được, từng vô số lần nghiên cứu , lật xem tài liệu của , người này chính là Lệ Tịnh Lương.

      Người phía trước cứ đưa mắt nhìn chút cản trở như thế, mà lại có thể bình tĩnh chờ đợi như vậy, tố chất tệ, điểm này tăng thêm độ thiện cảm rồi.

      Quay đầu lại rồi nhanh về phía đầu ngõ, bên kia chính là con phố ẩm thực, quán ăn lâu đời của Giang Thành cũng mở ở đây, rất nhiều kẻ có tiền đến nơi này để ăn cơm, nên nếu xuất ở đây cũng rất bình thường.

      tới đầu ngõ, tránh sang bên, Hạ Tuyền chuẩn bị sẵn tinh thần chuyện với , nhưng ai ngờ rằng xe của cứ nhàng lướt qua người như vậy, chút lưu luyến nào mà qua.

      ......

      Hạ Tuyền lấy kính râm xuống nhìn chằm chằm vào phía sau của chiếc xe sang trọng kia, nhịn được mà dậm chân, đáng chết!

      Có lẽ là do nhận ra ? bao bọc kín như vậy, bọn họ lại thân thiết, nhận ra cũng là bình thường.

      Mặc dù tự an ủi mình như vậy có chút tự kỷ, nhưng ít nhất cũng có thể khiến cho Hạ Tuyền dễ chịu hơn chút. đeo kính râm lên lần nữa, băng qua đường cái tìm nhà hàng để ăn trưa, sau khi tìm được liền lên tầng, sớm đặt vị trí tốt.

      đường tới phòng bao, Hạ Tuyền tháo khẩu trang cùng với kính râm xuống, sau khi làm xong những thao tác này, vô tình lướt qua phòng bao sang trọng được khép hờ, tùy ý nhìn thoáng qua chút, thế nhưng lại nhìn thấy Diệp Minh Tâm ra ngoài từ bên trong, người ta rất ghét nha, sau khi nhìn thấy sắc mặt liền trở nên khó coi trong nháy mắt.

      "Là ?" Diệp Minh Tâm cười lạnh , " đúng là ra khỏi cửa quên xem hoàng lịch, thế nhưng lại ăn trưa cùng nhà hàng với . xuất ở đây, còn ngang qua phòng bao của tôi, phải là sớm có mưu chứ?"

      Hạ Tuyền nhìn bộ dạng nhẫn đến nỗi trán đổ mồ hôi nổi trận lôi đình của ta, hơi nghiêng đầu nhìn vào bên trong phòng bao trang nhã chút, nhìn thấy Lệ Tịnh Lương ngồi ngay ngắn ghế ở trong đó.

      Ánh mắt hờ hững liếc nhìn cái rồi lập tức thu hồi tầm mắt, cái loại coi thường đó làm cho người ta nuốt trôi cục tức, vì vậy liền thu lại nụ cười, với Diệp Minh Tâm lau mồ hôi trán ở phía đối diện: "Diệp tiểu thư, tâm tịnh tự nhiên lương*."

      (*)Nghĩa của câu này giống như câu ‘cây ngay sợ chết đứng’. Đây là câu chơi chữ, từ “tịnh” ghép với từ “lương” ra Tịnh Lương, tên của nam9.

      Diệp Minh Tâm nhíu nhíu mày, hai chữ "tiện nhân" này suýt buột miệng ra, nhưng nhớ tới lời dặn dò của cha cùng với việc Lệ Tịnh Lương ngồi ở bên trong phòng bao, ta cứng rắn nhịn xuống.

      ta đưa lưng về phía phòng bao, nên hề phát ra Lệ Tịnh Lương ở bên trong bởi vì câu "tâm tịnh tự nhiên lương" này mà quay đầu về phía cửa, nhìn thẳng vào Hạ Tuyền bị ta chắn ở giữa.

      Tâm "Tịnh" tự nhiên "Lương"......

      Hạ Tuyền nhếch mép, đôi mắt xinh đẹp đào hoa cong cong như lưỡi liềm, cười đến xinh đẹp khiếp người, đôi mắt đào hoa khi cười có thể dễ dàng quyến rũ người khác rồi, chứ đừng đến việc đó còn là đôi mắt hoa đào hẹp dài của người phụ nữ xinh đẹp, mà người phụ nữ này còn cố ý cười quyến rũ.

      Lệ Tịnh Lương tựa lưng vào ghế, đôi mắt đen nhánh thon dài liếc nhìn , nhìn vào với ánh mắt tựa như : tới , tới cua tôi , làm được ?

      Hạ Tuyền rất hiểu cái gì gọi là điểm dừng, sau khi thấy dời tầm mắt khỏi nữa liền nhấc chân rời , lúc này Diệp Minh Tâm còn tâm tình để toilet trang điểm lại nữa, đóng cửa phòng lại rồi thở phì phò trở về vị trí ngồi của mình.

      Lệ Tịnh Lương chuyển tầm mắt sang người ta, tròng mắt đen xa cách lạnh nhạt, bình tĩnh giống như nhìn người xa lạ.

      "Người phụ nữ kia chẳng phải là thứ tốt đẹp gì, sao lại cho ta danh thiếp?"

      cho cùng Diệp Minh Tâm cũng bị làm hư rồi, nhịn được mà trách cứ Lệ Tịnh Lương, thế nhưng giọng lại càng nghe càng giống như làm nũng.

      Ánh mắt trong suốt của Lệ Tịnh Lương nhìn vào nước trà trong chén, thong thả ung dung : " ấy phải là thứ gì."

      trả lời như vậy khiến cho Diệp Minh Tâm vui vẻ hơn chút, nhưng mà ngay sau đó lại : " ấy là người."

      Diệp Minh Tâm thể tiếp tục nhịn cơn tức nữa, ta được cưng chiều từ đến lớn, bao giờ bị chọc giận như thế này đâu ? Mặc dù đối tượng là Lệ Tịnh Lương, nhưng ta vẫn bắt đầu theo thói quen mà chất vấn cùng với bất mãn: "Lệ Tịnh Lương, sao có thể thay ta chuyện được chứ, em mới là vị hôn thê của , bình thường đối xử lạnh lùng với em còn chưa tính, bây giờ còn đứng về phía em sao?"

      Lệ Tịnh Lương nâng ly trà lên nhấp ngụm, điềm đạm với ta: "Ở sâu thẳm trong lòng, phải cũng cảm thấy như thế này rất tốt sao? Nếu như ngay từ khi vừa mới bắt đầu lập tức lạnh nhạt với nhau, về sau cần phải lãng phí thời gian để suy đoán tại sao thái độ của đối phương lại như vậy nữa, điều này tốt sao?"

      "Tốt?" Diệp Minh Tâm dường như bị kinh hãi bởi logic thần kì của , qua lúc lâu mới trợn to hai mắt , "Đây là lí luận hoang đường gì vậy? Chúng ta là vị hôn phu thê đấy, bây giờ quan hệ của chúng ta thân mật chẳng qua là vì thời gian quen biết chưa đủ lâu thôi, chờ đến khi nào chúng ta hiểu nhau là được rồi."

      Nụ cười khóe miệng Lệ Tịnh Lương càng sâu hơn, liên tục gật đầu : "Ha ha, thế giới ngây thơ đơn thuần."

      "Có ý gì?" ta hiểu.

      "Ăn cơm ."

      xong liền cúi đầu, cách ly người ngoài ngàn dặm.

      Ăn cơm cùng với Diệp Minh Tâm là việc rất phiền phức, vì ta quá nhiều, mỗi câu đều làm cho người ta chán ghét, những người khác đều là tiện nhân chỉ có ta là quý nhân, ràng là thiên kim tiểu thư nhưng khi chuyện lại động chút là tục, có thể thấy ràng cách giáo dục của Diệp Hân như thế nào.

      Nhưng mà điều này cũng đúng thôi, cái thế giới này chỉ đơn giản có hai loại người, kẻ ngu cùng với kẻ lừa gạt, Diệp Minh Tâm là kẻ ngu, mà , là kẻ lừa gạt.

      Thế còn Hạ Tuyền? ấy là kẻ nào?

      Khi nhớ tới , rất khó để nhớ tới ánh mắt khi nhìn mới vừa rồi kia —— tới , tới cua tôi , làm được ?

      ăn cơm, Lệ Tịnh Lương chợt cười khẽ tiếng.
      Phong nguyet, Tuyết Liên, dhtt2 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 3

      Editor: Tiểu Ốc

      Trong hậu trường của trường quay Giang Thành Vệ Thị*, Hạ Tuyền ở trong phòng hóa trang để chuẩn bị lên sân khấu. Còn chưa tới tiếng nữa là bắt đầu truyền hình trực tiếp tập đầu tiên của chương trình《 giả làm người 》mùa thứ hai, thợ trang điểm giúp hóa trang.

      (*)Vì nó có thêm từ ‘Giang Thành’ nên ta nghĩ đây là mấy cái kiểu kênh địa phương.

      Ngồi ở ghế, hai chân vắt chéo nhàn nhạt lật cuốn tạp chí, trang bìa tạp chí là hình của , trong hình được trang điểm vô cùng tinh xảo, mặc bộ quần áo đắt tiền, nụ cười xinh đẹp nhìn khác gì với người ngoài đời cho lắm, nhưng lại tự thấy nó rất xa lạ.

      Mặc dù sớm thích ứng với cuộc sống tại, nhưng đôi khi vẫn cảm thấy tất cả giống như giấc mơ vậy, những chuyện khi còn bé như chỉ vừa mới xảy ra vào ngày hôm qua, đoạn ký ức khắc cốt ghi tâm kia mang đến cho thống khổ thể nào quên được. Nó thời thời khắc khắc nhắc nhở , mặc kệ thời gian trôi qua bao lâu, mặc kệ ngày hôm nay dù người và vật còn, nhưng vĩnh viễn được quên mục đích ban đầu của mình.

      Khép cuốn tạp chí lại, Hạ Tuyền giương mắt nhìn vào chính mình trong gương, thợ trang điểm cũng theo ánh mắt của mà cùng nhau nhìn lại, cười hỏi : "Chị Hạ Tuyền cảm thấy thế nào?"

      lòng mà , dù thợ trang điểm gặp qua ít các đại minh tinh nhưng cũng cách nào để phủ nhận rằng, Hạ Tuyền đúng là vị mỹ nữ hiếm thấy trong những năm gần đây của làng giải trí. So với những khuôn mặt chỉ biết suốt ngày phủ nhận mình phẩu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của lại có vẻ như thích hợp với phong cách của những năm 1980 hơn, đó là vẻ đẹp thuộc trường phái phong tình vạn chủng cổ điển. mỹ nhân xinh đẹp như vậy gần như chẳng cần phải trang điểm, thợ trang điểm cũng chỉ chú trọng nhấn thêm chút vào mắt và môi của mà thôi, đôi môi mê hoặc làm cho người khác muốn cắn, nhấn thêm chút màu hồng đào vào đôi mắt của , cái nhăn mày cái nụ cười đều lộ ra vẻ quyến rũ đa tình.

      Hạ Tuyền từ ghế đứng lên, đôi giày cao gót màu đen dẫm mặt sàn tùy ý vài bước, bộ váy đen ưu nhã gọn gàng vừa vặn phác họa ra vóc người lung linh tuyệt mĩ của , mái tóc mềm mại dài đến eo được búi lên, trán rủ xuống vài sợi tóc làm cho có vẻ thân thiết gần gũi hơn.

      "Rất đẹp, cảm ơn." Hạ Tuyền cười cười với thợ trang điểm, đôi môi vốn đẹp nay được trang điểm lại càng thêm mê hoặc, làm cho khi người khác chuyện với ánh mắt luôn tự chủ được mà nhìn chằm chằm vào môi của .

      Mã Nghĩ nghe vậy tới, liếc mắt nhìn từ xuống dưới, thở dài : "Chao ôi, chị, mặc dù quen biết chị thời gian dài rồi, nhưng mà mỗi lần nhìn thấy chị em đều nhịn được mà kinh ngạc."

      Hạ Tuyền lườm Mã Nghĩ cái, cậu là trợ lý đầu tiên cũng là duy nhất của kể từ sau khi gia nhập làng giải trí, cậu tuổi hơn , làm việc cũng rất cẩn thận, thỉnh thoảng còn hợp lại với để cùng nhau gạt Hứa Cách Phỉ làm chút chuyện mờ ám, ví dụ như chuyện Lệ Tịnh Lương. Tình cảm của hai người bọn họ tựa như chiến hữu vậy.

      "Còn lúc nữa mới phải lên sân khấu, chị nghỉ ngơi chút ?" Mã Nghĩ dọn dẹp ghế sô pha xong, đứng ở bên cạnh ân cần .

      Hạ Tuyền gật đầu rồi tới ngồi xuống, che miệng ngáp hơi, tối hôm qua mất ngủ, hôm nay lại phải thức dậy sớm, hơi mệt.

      "Chị chợp mắt lúc, khi nào đến thời gian gọi chị." phân phó Mã Nghĩ.

      Mã Nghĩ đồng ý, ngồi ở bên cạnh Hạ Tuyền để bảo vệ , trong phòng hóa trang ai dám phát ra bất kỳ tiếng động lớn nào.

      bao lâu sau khi thời gian yên tĩnh trôi qua, cửa phòng hóa trang liền bị người từ bên ngoài vội vã mở ra, toàn bộ người trong phòng hóa trang đều nhìn sang, rất ngạc nhiên là ai lại lễ phép như vậy, ngay cả cửa cũng gõ mà xông thẳng vào, chờ đến khi nhìn thấy là Hứa Cách Phỉ, tất cả đều thu hồi tầm mắt.

      "Hạ Tuyền." Hứa Cách Phỉ vừa vào cửa liền sắc mặt khó coi gọi tiếng.

      Hạ Tuyền vốn cũng ngủ, nghe thấy thanh lập tức mở mắt nhìn sang, nhìn chằm chằm vào Hứa Cách Phỉ đóng kín cửa và tới bên ghế sô pha, kéo tay ấy : "Sao lại vội vàng hấp tấp như vậy, ngồi xuống nghỉ ngơi chút , thời gian vẫn còn sớm mà."

      Hứa Cách Phỉ thở dài, sau khi ngồi xuống trầm mặc lúc lâu rồi mới cắn môi : "Có chuyện chị cần phải cho em biết, em hãy chuẩn bị tâm lý chút."

      Hạ Tuyền nghiêng đầu : "Chuyện gì vậy? Chỉ cần phải là chuyện em bị ban tổ chức xóa tên, cũng chẳng phải là chuyện lớn gì."

      "Đó cũng phải."

      "Sao lại phải."

      Hứa Cách Phỉ lắc đầu cái rồi : "So với chuyện kia còn đáng sợ hơn."

      Hạ Tuyền nhíu mày lại, biết vì sao lại nghĩ đến Lệ Tịnh Lương, hỏi "Rốt cuộc là như thế nào?"

      Hứa Cách Phỉ hít sâu hơi : "Vân Nhược Châu tới, ta cũng tham gia chương trình này."

      Biểu cảm mặt Hạ Tuyền trong nháy mắt cứng lại, khí trong phòng hóa trang vô cùng nặng nề, qua hồi lâu sau mới hơi cong khóe miệng bất đắc dĩ : "Tới cứ tới, mặc dù biết ấy nghĩ như thế nào, nhưng phải là chỉ tham gia chương trình thôi sao, có gì đâu."

      "Em có thể làm được sao?" Hứa Cách Phỉ hoài nghi nhìn , "Chuyện xì căng đan ầm ĩ giữa em và ta lần trước vất vả mới giải quyết được......"

      "Em phải cảm ơn ấy." Hạ Tuyền chân thành , "Bởi vì nhờ có ấy, nên em mới có cơ hội để tiến vào tầm mắt của đại chúng." Dứt lời, liền tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.

      Hứa Cách Phỉ cũng nhiều lời, chỉ là người chỉ điểm, còn người lên chiến trường mới là Hạ Tuyền, chỉ cần ấy có thể đánh tốt trận chiến này là được rồi.

      định luật rất kỳ diệu là, nếu như trước mắt bạn là trận ác chiến chờ bạn thời gian chắc chắn chảy qua rất nhanh. bao lâu sau Hạ Tuyền bị Mã Nghĩ đánh thức, lập tức đến giờ lên sân khấu.

      Thợ trang điểm chỉnh trang lại cho Hạ Tuyền, Hạ Tuyền cầm túi xách tay về phía cửa phòng, mặc dù vừa nãy khi chuyện với Hứa Cách Phỉ thoạt nhìn rất bình tĩnh, nhưng chờ đến khi sắp gặp mặt Vân Nhược Châu rồi vẫn có chút khẩn trương.

      Cửa phòng hóa trang được mở ra, cái nghệ sĩ khác cũng tham gia chương trình đều lục tục ra ngoài, bọn họ ở phía sau cùng, phía trước là ba nữ khách quý, phòng hóa trang của nam khách quý ở bên kia, phải ở nơi này.

      Thông qua hỏi thăm Hứa Cách Phỉ, Hạ Tuyền biết được bốn nữ khách quý hôm nay tới tham gia chương trịnh theo thứ tự là , Hướng Địch, Lô Phái Hân và Chu Trác, nam khách quý theo thứ tự là Hà Yến, Lục Tư Ngật, Kiều Minh Đạt và cuối cùng là Vân Nhược Châu.

      Ở trong cả chỗ này Vân Nhược Châu là nổi tiếng nhất, còn riêng trong chỗ nữ khách quý còn lại Lô Phái Hân nổi tiếng nhất, thời gian ta hành nghề lâu hơn Hạ Tuyền rất nhiều, tác phẩm cũng nhiều hơn, trong mùa hè mà có rất nhiều bộ phim truyền hình do ta đóng vai chính được truyền bá, chuyên gia đóng vai nữ chính tiểu bạch thỏ Mary Sua, số tuổi của người hâm mộ cũng quá lớn, đối với những người hay xem TV ít nhất cũng thấy quen mặt. ta có thể coi như là nữ diễn viên duy nhất trong chương trình này có thể xứng đôi với Vân Nhược Châu, ban tổ chức chắc cũng sắp xếp như vậy.

      Chương trình giải trí bình thường đều là như vậy, tuy rằng trước khi chương trình bắt đầu truyền bá giữ bí mật tất cả các quy trình sản xuất, nhưng ra trước khi tiến hành hoạt động bí mật sắp xếp xong rốt cuộc ai ghép thành đôi với ai rồi, ra cho oai là vì tính chất hấp dẫn của chương trình.

      Cầm kịch bản của chương trình ngày hôm nay, trong lòng Hạ Tuyền có tính toán, cùng hợp tác với là Hà Yến, diễn viên mới nổi tiếng trong nước, mặc dù chưa từng gặp mặt, nhưng ấn tượng cũng tệ.

      Quy tắc của chương trình là, bốn vị nam khách quý mỗi người cầm bông hoa hồng khác nhau để bỏ phiếu cho các nữ khách quý, nữ khách quý nhận được nhiều phiếu bầu nhất có thể lựa chọn nam khách quý mà bỏ phiếu cho ấy, đương nhiên cũng có thể lựa chọn người khác, nhưng còn phải xem nam khách quý đó có đồng ý hay .

      Đồng thời, nữ khách quý cùng với nam khách quý còn dư lại cũng có thể tranh thủ cho chính mình khi chọn bạn đồng hành, nếu như đối phương đồng ý cũng chỉ có thể phối hợp cùng với hai người còn lại. Nếu như đối phương có hứng thú, vậy bọn họ có thể tiến hành so tài cao thấp cùng với đối phương mà được lựa chọn làm bạn đồng hành.

      Đến khu vực cánh gà sân khấu, người chủ trì (MC) sân khấu sắp tuyên bố thứ tự lên sân rồi. Nam khách quý lên đầu tiên, cho nên bọn họ đứng ở phía trước. Mặc dù Hạ Tuyền cố ý để cho mình chú ý tới Vân Nhược Châu, nhưng ấy quá ưu tú, tất cả phụ nữ ở đây đều có cách nào dời tầm mắt khỏi người .

      Vân Nhược Châu đứng vị trí thứ tư, phía sau là Lô Phái Hân, ta nóng lòng theo sát cái gì đó, nghiêng đầu khom lưng cúi xuống nghe, thân sĩ cực kỳ, bình dị gần gũi giống như lúc lần đầu tiên nhìn thấy vậy, mặc dù người ở studio đều lạnh nhạt bài xích , nhưng điều tuyệt vời nhất chính là lại luôn rất dịu dàng, rất chăm sóc .

      Bỗng nhiên, Vân Nhược Châu ngước mắt lên nhìn về phía , nhạy bén cảm giác được nhìn lại giây rồi sau đó dời tầm mắt , Vân Nhược Châu thấy vẻ mặt nhàn nhạt của , hai tay phía sau lưng thoáng nắm lại thành quyền.

      "Vân tiên sinh?" Lô Phái Hân khó hiểu hỏi , sao lại đột nhiên thất thần vậy?

      Vân Nhược Châu nhàn nhạt cười tiếng, ngũ quan lạnh lùng trong trẻo tuấn giống như vầng trăng bầu trời, là vô cùng tuấn nhã.

      "Sắp bắt đầu rồi." bốn chữ ngắn gọn, rồi liền quay đầu lại hề với ta thêm câu nào nữa.

      Giống như lời vừa , thời gian trôi qua rất nhanh, cùng với người chủ trì giới thiệu, nam khách quý bước lên sân khấu theo thứ tự, sau đó trong tiếng thét chói tai của các khán giả, nữ khách quý cũng theo thứ tự bước lên sân khấu, đứng ở vị trí thuộc về mình.

      Rất khéo, vị trí đối diện với Hạ Tuyền chính là Vân Nhược Châu, con người lạnh bạc của rơi ở người , mang theo chút hoài niệm, sau đó để lại dấu vết thu hồi lại.

      Người chủ trì lời dạo đầu và giới thiệu với phía bên dưới, chào hỏi tất cả mọi người cùng với người xem, sau đó liền tiến vào phân đoạn đầu tiên, cũng là nội dung chủ yếu của chương trình ngày hôm nay —— lựa chọn bạn đồng hành.

      Bởi vì trong lòng biết trước sắp xếp của chương trình, cho nên Hạ Tuyền cũng có chút suy nghĩ dư thừa nào, làm đúng nhiệm vụ là giả vờ như cái gì cũng biết , vẻ mặt vừa mong đợi vừa khẩn trương nhìn về phía các nam khách quý bỏ phiếu theo thứ tự.

      Khi ba người nam khách quý bỏ phiếu xong ngoại trừ Hướng Địch còn hoa ra, các nữ khách quý khác đều có bông hoa. Hà Yến bỏ cho Hạ Tuyền, Lục Tư Ngật bỏ cho Chu Trác, Kiều Minh Đạt đến bỏ cho Lô Phái Hân.

      Kế tiếp nên là Vân Nhược Châu cùng với Kiều Minh Đạt đến giành Lô Phái Hân rồi, Hạ Tuyền nhìn về phía Lô Phái Hân đứng ở bên cạnh mình, dung nhan kiều diễm của ta che giấu được kích động, bông hoa ở cổ tay cũng sắp bị kéo đến hỏng rồi.

      Cùng với tiếng thét chói tai đạt tới đỉnh điểm của người xem, Vân Nhược Châu cầm bông hoa trong tay từ từ tới trước mặt các nữ khách quý. lướt qua Chu Trác và Hướng Địch, khi ngang qua trước mặt Lô Phái Hân trần nhà ở trường phát sóng cũng sắp bị tiếng thét chói tai của người xem làm cho nổ tung lên rồi, người chủ trì cũng ngầm ra ám hiệu là hai người bọn họ đôi.

      Xem ra mọi người quả nhiên càng mong đợi nhìn thấy và Lô Phái Hân hợp tác hơn, trai tài sắc, chẳng những hình tượng đẹp, mà danh tiếng cũng rất tốt, còn với dáng vẻ này của , phải là "bình hoa" chính là "quy tắc ngầm", làm sao có thể xứng với Vân Nhược Châu được?

      Hạ Tuyền rũ mắt xuống, chờ phân đoạn kế tiếp bắt đầu. Nhưng ngàn vạn lần ngờ là, đáng lẽ Lô Phái Hân đứng ở trước mặt chỉ chờ đưa ra bông hoa để ta nhận lấy Vân Nhược Châu chợt chuyển bước chân cái rồi về phía trước mấy bước, tới trước mặt .

      Hạ Tuyền giật mình, ngơ ngác nhìn khuôn mặt mê người của , cũng nhìn , chút nào để ý tới người chủ trì hoàn toàn ngu ra ở bên kia, tay cầm bông hoa hồng đưa cho , dịu dàng : "Hi vọng em chọn làm bạn đồng hành."

      Cho dù Hạ Tuyền có chuẩn bị tâm lý tốt hơn nữa giờ phút này cũng bắt đầu hoảng loạn, hơi nhếch đôi môi cánh hoa nhìn bông hoa hồng trong tay , chậm chạp có nhận lấy, người xem ở trường cũng biết nên phản ứng như thế nào, đạo diễn của chương trình cũng sắp phát điên rồi.

      Vậy mà, Lệ Tịnh Lương xem truyền hình trực tiếp lại cực kỳ bình tĩnh, nghiêng người dựa vào đầu giường khép hờ mắt, di động cầm trong tay, bên trong là tin nhắn Hạ Tuyền gửi tới lâu trước đó.

      là người Giang Thành, muốn lấy tư cách là người địa phương, hẹn tối nay cùng ăn tối —— đương nhiên, là sau khi chương trình truyền hình kết thúc.

      Vốn là Lệ Tịnh Lương định để ý tới, vì khi chương trình kết thúc cũng chín giờ rồi, tuy rằng đối với những người giàu có mà chín giờ chính là lúc cuộc sống về đêm vừa mới bắt đầu, nhưng Lệ Tịnh Lương lại như thế, cái khoảng thời gian nửa vời mập mờ ái muội này làm cho thích , đơn giản hơn chính là nhìn trúng .

      Nhưng mà, khi xem TV vừa vặn chuyển đến kênh Giang Thành Vệ Thị, cũng có thể là do ý trời, TV mặc dù chỉ trang điểm nhàng trang nhã, nhưng lại vẫn xinh đẹp động lòng người như cũ, khuôn mặt quyến rũ tinh xảo cùng với dáng người thể chê được vào đâu có thể dễ dàng gợi lên dục vọng của bất kỳ người đàn ông nào.

      Nên như thế nào nhỉ...... Vẻ đẹp của hết sức hạ lưu.

      thể phủ nhận, Lệ Tịnh Lương cũng là người đàn ông, mà bề ngoài đẹp chính là nước cờ đầu để tiến vào lòng người đàn ông, cho nên vừa ngoài ý muốn lại vừa hợp tình hợp lý, Lệ Tịnh Lương thay đổi chủ ý.

      Khi Hạ Tuyền nhận lấy bông hoa hồng của Vân Nhược Châu, chương trình tạm thời chuyển sang phần quảng cáo, khi đạo diễn cùng với người chủ trì chạy đến trước mặt Vân Nhược Châu để hỏi han rốt cuộc có chuyện gì xảy ra liền nhận được điện thoại di động mà Mã Nghĩ đưa tới, nhìn thấy tin nhắn của Lệ Tịnh Lương.

      trả lời là: Cứ vậy, làm phiền rồi.

      hơi nhếch khóe môi trả lại điện thoại di động cho Mã Nghĩ, qua tới mấy giây phó đạo diễn của ban tổ chức liền chạy tới trước mặt , xin lỗi : "Hạ Tuyền à, làm phiền lát nữa vẫn theo sắp xếp trước đó mà lựa chọn Hà Yến, việc ngoài ý muốn vừa rồi là xấu hổ."

      Hạ Tuyền quay đầu lại nhìn Lô Phái Hân ngồi uống nước cách chỗ xa, đạo diễn lời xin lỗi với ta, ta lạnh lùng quét Hạ Tuyền cái, trong mắt mang theo địch ý.

      Làng giải trí là nơi vô cùng chú trọng địa vị, mặc dù còn im lặng vô danh như ngày xưa, nhưng cùng lắm cũng chỉ là người mới tương đối thành công mà thôi, so với Lô Phái Hân, còn kém đoạn.

      "Tôi biết rồi, yên tâm ." Hạ Tuyền nở nụ cười khéo léo đáp trả lại phó đạo diễn, xoay người về phía hậu trường để nghỉ ngơi.

      Phó đạo diễn thở phào nhõm, lập tức xoay người khỏi đây, Hạ Tuyền vừa vừa nghĩ, ra cũng hẳn là có chuyện tốt, phải Lệ Tịnh Lương đồng ý lát nữa ra ngoài cùng ăn cơm sao? Đây chính là chuyện cực kỳ tốt, phải chuẩn bị tốt mới được.

      từ bỏ ước mơ mà lăn lộn mò mẫm ở trong làng giải trí những năm này, phải là vì muốn có thân phận tiện lợi để tiếp cận và người của nhà họ Diệp sao? Bây giờ cơ hội tới rồi, vẫn là chuyện chính quan trọng hơn. Về phần Vân Nhược Châu...... đàn ông, cần quá gấp gáp.

      Tác giả có lời muốn : Lệ tiên sinh là người đàn ông thực tế biết bao a (? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ω? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? )

      Màn kịch :

      Lệ tiên sinh: Thấy ngoại hình của tệ, chỉ chơi đùa với , đừng coi là .

      Hạ Tuyền tỷ tỷ: Biết rồi, cần nhấn mạnh, nếu như phải là vì có chút chuyện, tôi cũng chẳng chơi đùa với đâu, ở mình vô cùng tốt.

      Lệ tiên sinh: Ở mình vô cùng tốt, ung dung tự tại, coi như chợt chạy tự sát bên cạnh cũng có người ngăn đâu.

      Hạ Tuyền tỷ tỷ: Xin chào, bên cạnh vây quanh đống người, nếu chợt chạy tự sát người bên cạnh chẳng những ngăn lại mà còn có thể cuống cuồng đẩy xuống, đợi đến khi nào chết phân chia tài sản của .

      Lệ tiên sinh: Tôi phát ra loại người như là rất có ý tứ.

      Hạ Tuyền tỷ tỷ: Tôi phát ra loại người như là rất có ý nghĩa.

      Lệ tiên sinh xoay người rời , đàm phán vỡ tan rồi.
      Phong nguyet, Tuyết Liên, dhtt2 others thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 4

      Editor: Tiểu Ốc

      Quảng cáo kết thúc, chương trình tiếp tục truyền hình trực tiếp, Hạ Tuyền tự mình trở lại vị trí đối diện với Vân Nhược Châu, ấy làm dấu tay với . Bọn họ từng quay phim chung với nhau ba tháng, quan hệ đương nhiên thân mật hơn so với người khác rất nhiều, chỉ thiếu mỗi chưa chọc qua tầng cửa sổ kia mà thôi, cho nên khi vừa ra dấu tay này, liếc mắt cái liền hiểu. Ý tứ của chính là, hãy cứ làm theo suy nghĩ trong lòng mình, tất cả rồi.

      Hạ Tuyền nhịn được hơi cong môi lên, trong lòng rất dễ chịu. Để tới ngày hôm nay còn tư cách để làm mọi chuyện theo ý mình nữa rồi, trước kia bọn họ có ở cùng với nhau, là bởi vì cảm thấy thời cơ chưa tới, tình cảm của bọn họ vẫn còn chưa đủ, cũng là bởi vì chuyện của cha mà tin tưởng vào đàn ông. Nhưng chờ đến khi tin tưởng lại xuất Lệ Tịnh Lương, ban cho cơ hội tốt để trả thù, thể nào lựa chọn nữa.

      nhạc ở trường quay càng làm kích động lòng người, người chủ trì cũng bắt đầu thúc giục Hạ Tuyền đưa ra lựa chọn, rũ mắt nhìn hai bông hoa mặt bàn, chút do dự cầm lấy bông của Hà Yến.

      "Tôi chọn Hà Yến." Lúm đồng tiền Hạ Tuyền như hoa, hoàn toàn nhìn ra bất kỳ tình nguyện nào.

      Lô Phái Hân liếc cái, ý tứ trong đáy mắt là "coi như thức thời". Hà Yến ý vị sâu xa liếc nhìn , đôi tay đặt ở phía sau cùng với vẻ mặt đắc chí, giả vờ làm ra bộ mặt vô cùng hưng phấn bởi vì thắng được Vân thiên vương.

      nhiệt tình của người xem chương trình bị lựa chọn của Hạ Tuyền đẩy lên đến tột cùng, ở trang web trực tuyến đăng đề tài trong bảng, có người hâm mộ Vân Nhược Châu Hạ Tuyền có mắt nên mới chọn Vân thiên vương của bọn họ, cũng có người hâm mộ miếng thịt tươi * Hà Yến khen có tầm nhìn xa trông rộng, đương nhiên cũng có số người nhận ra mờ ám ở bên trong, nhưng mà bọn họ cũng chỉ cho rằng đấy là do ban tổ chức cố ý lăng xê, cũng phải là do Vân Nhược Châu tự mình muốn chọn Hạ Tuyền.

      (*)thịt tươi: ý chỉ người mới, non nớt.

      Dù sao, những suy đoán này đều liên quan gì đến bản thân Hạ Tuyền, kế tiếp Vân Nhược Châu rút lui và chọn Lô Phái Hân, hơn nữa còn phải sao tài nghệ với Kiều Minh Đạt mà chọn Lô Phái Hân.

      Vân Nhược Châu đồng ý với người chủ trì tiếp tục lựa chọn lần nữa, tới trước mặt Hạ Tuyền để lấy hoa, ánh mắt mà nhìn khi đó bị người hâm mộ thành công chụp lại, đứng đầu ở bảng xếp hạng web được truyền bá rộng rãi khoảng thời gian, xì căng đan trước kia của bọn họ cũng lại bị lôi ra lần nữa.

      Lần này Vân Nhược Châu cũng có tiếp tục làm sai kịch bản nữa, đàng hoàng chọn Lô Phái Hân, lăn lộn phen với Kiều Minh Đạt, thể tốt phần diễn xuất của mình, người xem bỏ phiếu, Lô Phái Hân tự mình bỏ phiếu, cuối cùng ném bông hoa cho Vân Nhược Châu, Kiều Minh Đạt từ bỏ Lô Phái Hân, lựa chọn Hướng Địch.

      Đến đây, tập đầu của chương trình vừa chuẩn kết thúc, từ đầu tới cuối Hạ Tuyền đều ưu nhã an tĩnh, số lần ống kính quét tới chỗ cũng nhiều, phần lớn thời gian đều ở người Lô Phái Hân, hôm nay ta thể nghi ngờ gì chính là sân nhà.

      Chương trình kết thúc, người hâm mộ của Hạ Tuyền làm ầm ĩ đêm ở diễn đàn web, bày tỏ bất mãn đối với việc xuất màn hình quá ít, nhưng mà thần tượng của bọn họ lại lặng lẽ chạy ra khỏi Đài Truyền Hình, lái xe của mình chạy mất.

      bảo Mã Nghĩ giữ Hứa Cách Phỉ lại, rồi mình ra ngoài ăn cơm chuyện với đối phương, ngồi xe bảo mẫu* để về, bây giờ lái tới công viên của Giang Thành.

      (*)Xe chuyên gia chở nghệ sĩ

      Vân Nhược Châu ở phía sau trường quay tìm nửa ngày cũng thấy, ngoài thất vọng ra thể làm gì khác hơn là rời trước. So với người đàn ông này, Lệ Tịnh Lương may mắn lắm rồi, bởi vì Hạ Tuyền như ngựa ngừng vó chạy về phía , nhưng mà Lệ tiên sinh của chúng ta lại có chút ở trong phúc mà chẳng biết.

      Khi Hạ Tuyền tới trước tấm bia đá ở công viên Giang Thành Lệ Tịnh Lương vẫn còn chưa xuất , đeo kính râm lên, khăn lụa từ đầu quấn quanh cần cổ, mặc chiếc váy xinh đẹp từ xe bước xuống, chờ đợi ở trước tấm bia đá.

      Qua hồi lâu, Lệ Tịnh Lương mới nhanh chậm tới, thời tiết tháng mười, ban đêm tính là lạnh nhưng cũng được coi là ấm, nhưng hôm nay trời đầy mây, còn có gió, Hạ Tuyền mặc mỗi lớp váy mỏng đứng ở bên ngoài có chút lạnh.

      Lệ Tịnh Lương hiển nhiên suy đoán trước, mặc chiếc áo khoác thoải mái màu xanh dương đậm, đội mũ lưỡi trai, quần dài màu đen, chân đôi giày thể thao, lái chiếc...... xe đạp xa xỉ. Với trang phục như vậy, nếu như phải là thấy mặt, truyền thông coi như có chụp được cũng nghĩ rằng đó là .

      Hạ Tuyền tự chủ cúi đầu nhìn đôi giày cao gót cùng với váy của bản thân, là khác nhau trời vực so với bộ trang phục tùy ý hưu nhàn của . Giống như trang phục của chỉ để tham gia dạ hội lộng lẫy, còn trang phục của lại chỉ là để đá bóng. Ý nghĩ như vậy làm cho người ta cảm thấy hết sức khó xử, hình như...... bị mất mặt rồi.

      Lệ Tịnh Lương từ từ dừng lại ở trước mặt Hạ Tuyền, để lại dấu vết mà quét qua từ xuống dưới, : "Lên xe."

      Hạ Tuyền sửng sốt chút, : "Lệ tiên sinh, hay là chúng ta ngồi xe của tôi , đậu xe của ngài ở bên."

      Lệ Tịnh Lương đẩy gọng kính lên cười : " xin lỗi, tôi có thói quen ngồi vào xe của người khác, hoặc là lên xe, hoặc là thôi ."

      Hạ Tuyền cắn môi, cánh môi đầy đặn nở nang bị hàm răng trắng như tuyết cắn, đèn đường mờ vàng dát lên người tầng ánh sáng màu mật ong, hình ảnh này thực quá mê người, có khi còn có thể khống chế được loại người đàn ông luôn được phụ nữ ôm ấp thương như Lệ Tịnh Lương.

      Cuối cùng, Hạ Tuyền vẫn ép buộc chính mình để ý tới bộ váy bó sát cùng với đôi giày cao gót mười phân của mình, nghiêng người cẩn thận ngồi vào chỗ ngồi phía sau của xe đạp, hai tay cong lên nhàng ôm lấy thắt lưng gầy gò của .

      "Ngồi vững rồi chứ?" quay đầu lại nhìn, ánh mắt hoài nghi.

      Hạ Tuyền cách lớp kính râm trừng mắt nhìn : "Ngồi vững rồi."

      Lệ Tịnh Lương khẽ nhếch môi, cặp con ngươi sắc bén xuyên thấu qua mắt kính rơi vào người , thẳng cho đến khi thấy sống lưng mình ớn lạnh.

      " trễ thế này rồi mà còn đeo kính đen, Hạ tiểu thư là cẩn thận."

      mặn nhạt ném câu, Lệ Tịnh Lương đạp bàn đạp, xe đạp chậm rãi di chuyển.

      Hạ Tuyền lạnh nhạt : "Đây là trách nhiệm của tôi đối với Lệ tiên sinh, dù sao thanh danh của tôi cũng có gì tốt để , nó rất xấu rồi, nhưng mà Lệ tiên sinh lại như vậy, ngài có vị hôn thê."

      thanh bình tĩnh hữu lực của Lệ Tịnh Lương từ phía trước truyền đến: "Biết tôi có vị hôn thê rồi mà còn quyến rũ tôi?"

      Quyến rũ...... từ ngữ vừa chuẩn xác vừa trực tiếp, theo lẽ thường mà lúc này đàn khẳng định ngượng ngùng chuyện, hoặc là vội vã muốn giải thích, nhưng mà làm sao Hạ Tuyền có thể có những hành động như mấy loại phụ nữ bình thường đó chứ?

      "Con mắt của Lệ tiên sinh là tinh tường, chút tâm tư này của tôi cũng bị ngài nhìn ra được. phải ít nhất con người nên có mục tiêu sao? Ngài chính là mục tiêu của tôi." Lời vừa vô cùng dịu dàng.

      Lệ Tịnh Lương hình như cười khẽ tiếng, lái xe đạp chở từ từ đường.

      "Có rất nhiều phụ nữ có loại mục tiêu này, nhưng trực tiếp ra như tôi vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy."

      Hạ Tuyền tùy ý : "Nếu như muốn có phải tranh thủ, phần lớn mọi người đều chỉ dám chảy nước miếng đối với vật mình muốn nhưng lại có gan để tranh thủ, đây chính là nguyên nhân vì sao bọn họ luôn luôn thành công. Nhưng mà tôi lại giống như vậy, tôi sợ hãi ham muốn của tôi."

      Chưa từng thử làm sao mà biết có thất bại hay ? Khi đối phó với loại đàn ông nhìn xa trông rộng này, vẫn là nên trực tiếp chút để cho ta dễ dàng nhớ kỹ hơn.

      Sau đó Lệ Tịnh Lương tiếp tục đáp lời, hai người chậm rãi đến khách sạn bình thường, cửa chính cũng có mấy chiếc xe, nhưng mà ngược lại bề ngoài rất gọn gàng chỉnh tề sạch , càng khiến cho người ta thể tưởng tượng được rằng, mặc dù bên ngoài của nó nhìn lớn, nhưng khi vào bên trong lại chẳng khác gì mảng trời riêng, trang trí vô cùng có mùi vị.

      Hạ Tuyền theo Lệ Tịnh Lương, vừa vào đến đại sảnh nữ nhân viên phục vụ chào đón, hết sức tự nhiên : "Lệ tiên sinh, phòng bao cùng với thức ăn được chuẩn bị xong cho ngài."

      "Ừ." nhìn về phía sau lưng : "Tôi gọi món ăn trước rồi, để ý chứ?"

      Hạ Tuyền mặt đổi sắc : "Đương nhiên."

      "Vậy thôi." ở phía trước dẫn đường.

      Vòng qua từng khúc rẽ hành lang, bọn họ tới căn phòng bên trong tận cùng của khách sạn, bốn phía của căn phòng đều là những cây trúc thanh thúy, lá cây màu xanh sum xuê ở giữa là chiếc bàn cổ điển, bàn bày thức ăn nóng hổi cùng với trà.

      Lệ Tịnh Lương ngồi ở bên trong, mặt đối mặt với Hạ Tuyền. nâng chung trà lên nhấp ngụm, ngón áp út trái đeo chiếc nhẫn kim cương khiêm tốn, ý tứ kia chính là, đính hôn.

      "Tình cảm của Lệ tiên sinh và vị hôn thê hình như cũng tệ." Giọng điệu của Hạ Tuyền rất khi câu này.

      Lệ Tịnh Lương tựa lưng vào ghế ngồi liếc mắt nhìn , theo tầm mắt của thấy được chiếc nhẫn của mình, tiện tay tháo ra để sang bên, chút giấu giếm : "Gần tối uống trà chiều với Diệp tổng, phải làm ra dáng chút chứ."

      "......" Khóe miệng Hạ Tuyền hung hăng kéo ra.

      Lệ Tịnh Lương ngoắc ngoắc ngón tay với , : "Đến đây ."

      Hạ Tuyền hiểu nhìn , đôi mắt biết chuyện làm cho người khác nhìn thấy mà trong lòng ngứa ngáy, phong cảnh môi lại càng làm cho người ta động lòng.

      Lệ Tịnh Lương nhìn lướt qua cánh cửa phòng được đóng kín, khống chế tâm tình lại lần nữa: "Lại đây."

      Hạ Tuyền mơ hồ cảm nhận được có chuyện gì đó sắp xảy ra, nhưng hình như có đường lui. từ từ đứng lên, từng bước tới trước mặt , khi sắp nắm được hông của chợt lui lại bước : "Tôi bỗng nhiên nhớ tới còn có chút việc, phải trước đây."

      rốt cuộc vẫn qua được cửa ải kia, còn cần phải thuyết phục mình tốt. nên quá gấp gáp, tự với mình như vậy.

      Nhưng mà, phải tất cả mọi việc đều có thể theo như mong muốn của , Lệ Tịnh Lương phải là Vân Nhược Châu, cũng có nghĩa rằng cự tuyệt là thuận theo.

      Sức lực của rất lớn, nhưng mà chút cũng có vẻ gì là thô lỗ, mặc dù lui lại bước, nhưng vẫn dễ dàng kéo lại. đụng vào lồng ngực của , mùi hương thơm dễ ngửi xông thẳng vào mũi, tròng mắt của Lệ Tịnh Lương tối đen hắc ám giống như băng.

      " dùng loại nước hoa nào."

      thuận miệng hỏi, đôi tay vuốt ve tại vòng eo thon của , muốn tách ra, nhưng lại cẩn thận bị vấp chân, đôi giày cao gót nguy hiểm như vậy đó, nó trực tiếp làm cho ngã vào trong ngực , ngồi ở bắp đùi cân xứng hữu lực của .

      "Ôm ấp thương thế này có chút hơi sớm." Lệ Tịnh Lương buông ra, vô vị tẻ nhạt : "Ăn cơm ."

      Lấy được tự do, Hạ Tuyền lập tức cách xa , Lệ Tịnh Lương lạnh nhạt liếc cái, giống như ..., cần phải lập cái đền thờ kia.

      Hạ Tuyền nghĩ thầm người ta cũng đúng nha, phải bây giờ chính là cái dạng đó sao? chợt cảm thấy mình có chút kiểu cách, nếu làm xong quyết định rồi, cần gì phải đoan trang nữa chứ?

      Vì vậy xoay người trở lại vị trí của mình, coi ai ra gì bắt đầu ăn bữa tối. Bởi vì buổi tối phải truyền hình trực tiếp, nên còn chưa ăn cơm tối, lo lắng mặt bị sưng, bây giờ đói đến nỗi ngực dán vào lưng rồi.

      Lệ Tịnh Lương vừa uống trà vừa thưởng thức dáng vẻ dùng cơm của , ăn rất nhanh, nhưng lại hết sức lịch , làm cho người nhìn vui tai vui mắt. nhìn lúc, điện thoại di động chợt vang lên, là Diệp Minh Tâm. die nda nl equ ydo n

      Tiện tay nhận điện thoại, Hạ Tuyền lập tức nghe thấy thanh ríu rít của Diệp Minh Tâm truyền ra, để lại dấu vết ngẩng đầu lên quan sát , rất có kiên nhẫn nghe những lời nhảm của Diệp Minh Tâm, cuối cùng đối phương hình như hỏi vấn đề gì đó, nhìn cái, giọng : "Được, đến ngay."

      Cúp điện thoại, Lệ Tịnh Lương đứng lên : "Có chút việc, mình ăn ." Dứt lời, liền xoay người định rời .

      Hạ Tuyền từ từ đặt đũa xuống, giọng : "Lệ tiên sinh coi trọng chữ tín, vừa mới ăn cơm chung, vậy mà bây giờ cơm còn chưa có ăn xong, ngài muốn rồi?"

      Lệ Tịnh Lương có chút kinh ngạc nhìn về phía , giống như ngờ tới còn có người phụ nữ gan to đến mức dám cản , ngưng mắt nhìn đôi mắt quyến rũ đào hoa của , lúc lâu sau khóe miệng cong lên : "Ừ, giữ chữ tín." Đột nhiên, lùi trở lại, " điều kiện."

      tới trước mặt , cúi người xuống nhìn thẳng vào ngồi, hai người nhìn nhau hồi lâu, Hạ Tuyền hiểu nổi muốn làm cái gì, nhưng lại nhìn thấy rũ mắt xuống liếc nhìn môi của , vì vậy có chút hiểu ý của .

      Chẳng lẽ, muốn hôn ?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :