1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[TS] Sổ tay sử dụng sủng phi - Phong Hà Du Nguyệt (Đại thúc, sủng) (HOÀN)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      Triệu Giới vẫn chưa nhận ra mình A La
      lananhtran51 thích bài này.

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      @HHONGMINH : Triệu Giới nhận ra ấy thích A La rồi chứ bạn, nếu ko đâu có mấy kiểu hành động chiếm hữu, hay ghen tuông kiểu đó @@
      lananhtran51, linhdiep17HHONGMINH thích bài này.

    3. gaubokki

      gaubokki Active Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      104
      Các chương tiếp theo có rất nhiều bình giấm :3 yay ^_^ :yoyo60:
      lananhtran51tart_trung thích bài này.

    4. Cải

      Cải New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      18
      đáng quá, cầu cho triệu giới mau lừa đc a la về tay :yoyo19:
      lananhtran51 thích bài này.

    5. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 051: Trong mắt đều là ôn nhu

      Edit: tart_trung

      Beta: gaubokki
      Ngày mùng sáu, băng tuyết Tràng Trầm Sơn bắt đầu tan rã, vạn vật hồi phục, đúng là thời điểm săn bắn tốt.

      Cảnh Hòa (1) Sơn Trang được xây ở đỉnh núi Tràng Tầm Sơn, trước cửa sơn trang có đường lớn xuống dưới chân núi, lúc này đường chính có chiếc xe ngựa dừng lại đón khách. Sáng sớm bắt đầu từ giờ Thìn, sơn trang liền liên tục có khách tới thăm. Quản sơn trang đứng ở cửa để nghênh đón, vì khách nhân sắp xếp chỗ ở, chuẩn bị thuận lợi thỏa đáng hết cho mọi người.

      Cảnh Hòa sơn trang có diện tích lớn, chủ yếu chia làm hai sân, sân cho nam ở gọi là Vanh Viên, sân cho các nương ở gọi là Mân Viên.

      Ở Mân Viên lại phân thành vài tiểu viện, mỗi sân có ba phòng, năm vị nương ở sân. Trong sân mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn sàng, phân tích cặn kẽ, bên người mỗi vị nương đều được an bài hai nha hoàn hầu hạ. Lúc Ngụy La và Ngụy Tranh tới đó, vừa lúc được quản an bài ở nội viện Tây Nhạn, lúc này trong viện có ba vị nương ở, theo thứ tự là Lương Ngọc Dung, muội muội của Tống Huy – Tống Như Vi và Lý Tương.

      Đây ứng với câu xưa, phải oan gia gặp mặt (2)

      Ngụy La vào Đông Khóa Viện ở, khỏi thầm nghĩ.

      Bên trong nhà chính sáng sủa sạch , bàn ghế đều được lau còn hạt bụi, cần nha hoàn lại thu xếp gì. Ngụy La ngồi lên trong năm cái ghế đôn làm bằng gỗ cây hoa lê được bọc bằng đồ thêu, bảo Kim Lũ hỏi thăm chút xem Lý Tương ở phòng nào.

      lâu sau Kim Lũ quay về, trả lời: “Tiểu thư, thiên kim Phủ Nhữ Dương Vương ở tại Tây Khóa Viện”.

      Ngụy La gật đầu, suy nghĩ chút : “Ngươi chú ý tình huống bên kia nhiều chút, cần làm quá ràng, miễn cho bị người ta phát ra. Nếu nàng ta có động tĩnh gì, lập tức báo cho ta biết”.

      Kim Lũ đồng ý, mặc dù hiểu tiểu thư muốn làm gì, nhưng nếu là tiểu thư ra lệnh, nàng nhất định tận tâm tận lực làm.

      Trận đấu săn bắn chính thức bắt đầu vào giờ Mẹo ngày mai, hôm nay bất quá cũng chỉ là tới sớm chút để thích ứng hoàn cảnh. ít thiếu niên sau khi dùng cơm trưa xong, liền đến phía sau núi tìm hiểu địa hình, làm vài dấu hiệu, miễn cho ngày mai lúc vào sau núi lại bị vây lại ra được, vậy làm trò cười rồi.

      Ngụy La mới vừa ngồi xuống bao lâu, Lương Ngọc Dung liền qua đây thăm nàng.

      Lương Ngọc Dung là theo ca ca Lương Dục tới đây. Năm nay Lương Dục mười tám, oai hùng phi phàm, vì hàng năm luyện võ mà luyện ra thân cường tráng sức lớn. vì đại điển săn bắn này chuẩn bị lâu ngày, biết bắn hư bao nhiêu mục tiêu trong nhà, chỉ vì lần thi đấu này có thể trổ hết tài năng, hành động cũng được sai.

      “Ta thường với a nương, ca ca si mê tập võ như vậy, bằng thi Võ Trạng Nguyên luôn ”. Lương Ngọc Dung tự rót cho mình chén trà, nâng nắp ấm màu đất vừa uống vừa .

      Ngụy La dừng chút, nhìn Lương Ngọc Dung.

      Lương Ngọc Dung vẫn chưa có cảm giác gì, chỉ tiếp tục : “Mà ca ca ta cũng tự có quyết định này, nếu lần này săn bắn được hạng nhất, liền trở về đàng hoàng thi võ”.

      Ngụy La cầm chặt chén trà trong tay, theo như năng lực của Lương Dục, chỉ cần chuẩn bị tốt, đậu Võ Trạng Nguyên hẳn cũng có vấn đề gì…

      Đời trước Lý Tương hâm mộ Võ Trạng Nguyên, nàng chưa từng thấy qua mặt người đó, cũng lưu ý vị Trạng Nguyên đó tên gì, bây giờ xem ra, chẳng lẽ là Lương Dục? Ngụy La hồi tưởng chút lúc trước có từng nghe qua miêu tả về vị Võ Trạng Nguyên này, nghĩ ra, cuối cùng cũng thể xác định người Lý Tương thích có phải Lương Dục ?

      Chỉ là Lương Dục phù hợp với thẩm mỹ của Lý Tương, lưng dài vai rộng, cao lớn rắn rỏi, ngũ quan sắc nét, là hình tượng vũ phu tuấn mỹ.

      Nếu quả , chẳng lẽ lần săn bắn này, Lý Tương động tâm rồi sao?

      Ngụy La chống cằm, chậm chạp chuyển động nhìn nắp ấm bàn, suy nghĩ suy nghĩ lại cả trăm lần, ngay cả sau đó Lương Ngọc Dung gì nàng cũng nghe .

      Lương Ngọc Dung ở Tây Khóa Viện ngồi nửa canh giờ, thấy trời còn sớm, liền đứng dậy chuẩn bị ra về.

      Ngụy La tiễn nàng tới cửa Tây Khóa Viện, trùng hợp gặp phải Lý Tụng và Lý Tương cùng tới. Lý Tụng dặn dò Lý Tương vài chuyện, tiện đường vào trong sân, bọn họ biết Ngụy La ở Đông Khóa Viện, ngang qua đó, liền mặt đối mặt.

      Lý Tụng bỗng nhiên dừng lại, nhìn thấy sắc mặt Ngụy La hết sức quái dị. Biểu tình bỗng nghiêm trọng, mặt chợt lạnh : “Sao ngươi lại ở chỗ này?”

      Ai biết Ngụy La căn bản thèm quan tâm, sau khi nàng tiễn Lương Ngọc Dung về, cũng thèm nhìn bọn họ cái, nhấc váy dài đơm kim ngọc liền xoay người vào trong nội viện.

      Cửa gỗ ngay trước mặt Lý Tụng đóng kín, sắc mặt lúc xanh lúc trắng, đẹp mắt.

      vừa mới với nàng, chẳng lẽ có nghe thấy sao? và Lý Tương đứng ở chỗ này, vậy mà ngay cả câu chào hỏi cũng , coi ai ra gì!

      Lý Tụng đứng ở trước cửa im lặng lúc, vừa tức giận, nội tâm lại mơ hồ có chút bất lực. Đêm Tết Nguyên Tiêu đó, sau khi trở về suy nghĩ kỹ vài ngày, lúc nào cũng kìm lòng được nhớ tới hình dáng của Ngụy La. vô cùng ràng chán ghét nàng, chán ghét đến hận thể mỗi ngày đều bắt nạt, xem bộ dáng mềm yếu khóc thút thít của nàng, nhưng đồng thời lại muốn nhìn thấy nàng, cho dù bọn họ vừa thấy mặt chế nhạo nhau. Ai ngờ hôm này vừa thấy mặt, Ngụy La thèm để ý tới , nhưng lòng tự trọng của bị tổn thương, lâu cũn hồi thần.

      Lý Tương kéo kéo cánh tay , căm giận bất bình : “Ca ca, chúng ta cần để ý nàng ta. Nàng ta cho mình là ai chứ? Ngạo mạn như vậy, có công chúa làm chỗ dựa là giỏi lắm sao…”

      xong Lý Tương giọng hừ tiếng, theo Lý Tụng xa dần.

      *** *** ***​

      Trong Đông Khóa Viện, Ngụy La và Kim Lũ cùng Bạch Lam mang giường để dưới tán cây đồng trong viện, nàng ngồi giường nhắm mắt nghỉ ngơi.

      Ngụy La cố ý để ý tới Lý Tụng, hôn của Thường Hoằng còn chưa giải quyết được, nàng cũng vừa mắt với hai người đó. Huống gì lần trước Lý Tụng vô lễ với nàng, nàng cần cho sắc mặt tốt, ở trước mặt trợn mắt vô cùng khách khí rồi.

      Ngụy La ngủ gần nửa canh giờ, khi tỉnh lại vừa vặn cánh hoa rơi vào mũi nàng, ngứa, Ngụy La muốn đưa tay lấy ra, lại có cánh tay nhanh hơn nhặt cánh hoa . Cánh tay đó trắng nõn thon dài, kèm theo thanh ôn nhu mỉm cười: “A La, muội tỉnh rồi?”

      Ngụy La nhất thời phân trời đất, con mắt nhấp nháy, hồi lâu sau mới phản ứng đây là ở Cảnh Hòa Sơn Trang Tràng Tầm Sơn. Nàng ngước mắt nhìn bên cạnh, chỉ thấy Tống Huy mặc áo bào màu thiên thanh thêu hoa văn triền cành, đứng chắp tay, bờ vai có nhiều cánh hoa rơi xuống, biết đứng chỗ này bao lâu rồi.

      Ngụy La ngồi dậy, mang theo thanh mềm nhuyễn vì mới ngủ dậy, kinh ngạc : “Sao Tống Huy ca ca cũng ở đây? phải huynh ở trong nhà đọc sách sao?”

      Nàng ở dưới tán cây ngủ trong chốc lát, đầu, người cũng có ít cánh hoa rơi xuống, mới vừa đứng dậy liền rớt hết lên giường. Gò má yếu mềm của tiểu nương đỏ ửng, mắt hạnh trợn tròn, cùng dáng vẻ điềm tĩnh lúc ngủ hoàn toàn như hai người khác. Tống Huy vừa tới bao lâu, Kim Lũ nàng nghỉ ngơi, vỗn nghĩ muốn tới bên thạch đôn ngoài sân chờ, nghĩ tới mới vừa qua bên cạnh nàng, nàng liền mở mắt tỉnh ngủ.

      Tống Huy cười cười, giải thích: “Mãi ở nhà đọc sách cũng rất chán, vừa vặn nhân cơ hội này lên núi thả lỏng chút. Tuy thể thắng được tam giáp, nhưng vẫn có thể săn cho muội con thỏ ”.

      Tống Huy tuy là nho sinh, nhưng cũng có học qua cưỡi ngựa và bắn cung, trình độ tương đối khá. Chỉ là mấy năm nay ít luyện tập, dần dần có chút bỏ bê, biết bây giờ lại cầm cung lên, còn có thể thuận buồm xuôi gió giống lúc trước hay .

      Ngụy La mím môi, khẽ mỉm cười: “Tống Huy ca ca quên rồi sao, muội dị ứng với lông của động vật . Nếu huynh tặng thịt thỏ cho muội ăn còn có thể, nếu cho muội nuôi, vậy được rồi”.

      Tống Huy nghe nàng nhắc nhở, lúc này mới nhớ tới. Lúc Ngụy La hai ba tuổi cũng thích mấy con chó mèo , đáng tiếc mỗi lần nàng sờ qua chúng nó, người nổi lên mấy nốt hồng hồng vì bệnh sởi, vài ngày cũng lặn xuống. Sau khi đại phu tra nguyên nhân, Ngụy Côn liền cho nàng tiếp xúc với động vật có lông nữa. Có lần Ngụy Thường Huyền từ bên ngoài mang về con chó bẩn vô cùng, Ngụy La lại thích nó, gạt Ngụy Côn tắm rửa cho nó sạch , buổi tối còn ôm nó ngủ đêm. Ngày hôm sau toàn thân nàng đều nổi sởi, ngay cả thở cũng trở nên khó khăn, suýt chút nữa bỏ mạng. Ngụy Côn bị dọa đến hồn phi phách tán, Ngụy Thường Huyền cũng vì vậy mà bị Tứ lão gia hung hăng phạt trận.

      Từ đó về sau Ngụy La liền thành hơn nhiều, cũng bao giờ lại chạm vào mấy con vật này nữa.

      Tống Huy lộ ra vẻ mặt xấu hổ, lúng túng : “Muội muốn xử trí thế nào cũng được”.

      Ngụy La cười : “Vậy muội chờ Tống Huy ca ca săn cho muội con thỏ”.

      Bên này hai người hòa hợp chuyện với nhau, bầu khí ấm áp, lại chú ý cửa sân người tới.

      Cảnh Hòa Sơn Trang nguyên bản là xây dựng vì hoàng thất, Triệu Giới ở chỗ này có thể xuất nhập tự do, tự nhiên ai dám có ý ngăn đón.

      đứng ở cửa Đông Khóa Viện, nhìn hai người dưới tán cây ngô đồng.

      Thiếu nữ má phấn mỉm cười, hai má lúm đồng tiền dịu dàng, ngẩng đầu nhìn nam nhân trước mặt. cánh hoa trắng nõn từ cây rơi xuống, vừa vặn rơi vào lông mi nàng, Tống Huy ngẩng đầu thay nàng lấy , trong mắt đều là ôn nhu.

      ------------------------------------------------------------------
      (1)Từ Cảnh Hòa nghĩa là cảnh sắc hòa nhã

      (2) phải oan gia gặp mặt: câu gốc tiếng Trung: Bất thị oan gia bất tụ đầu - 不是冤家不聚头 – bù shì yuān jiā bù jù tóu
      --------------------------------------------------
      @song ngư @anhhai1997
      Last edited: 27/9/16
      minhhanhng, Jin292, levuong55 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :