1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

[Hiện đại] Chỉ trách lúc trước mắt bị mù - Bản Lật Tử (Hoàn)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 29:

      Edit: Tử Liên Hoa 1612

      Beta: Đào Sindy

      Trực trong đồn công an là người cảnh sát lần trước. ta để thanh niên áo đen bị đánh chảy máu rửa sạch mặt trước, sau đó đưa ra mấy miếng dán vết thương.

      "Người theo dõi tên là Khiêu Nhậm Cường, trước kia vô cùng hèn hạ, dâm ô với phụ nữ tới nỗi bị kiện." Cảnh sát với Bùi : "Theo khai báo, ta trong lúc vô tình nhìn thấy , ban đầu cũng biết là minh tinh, chẳng qua chỉ cảm thấy dáng dấp xinh đẹp nên có ý xấu. Lần trước, sau khi báo cảnh sát cậu ta cũng có chút sợ, thu lại chút, sau đó nhìn tin tức về weibo lại nhịn được."

      bên paparazi đập bàn: "Loại người biết hối cải này phải xử phạt nặng! Phạt nặng!"

      Cảnh sát nhìn ta: "Nên xử lý như thế nào chúng tôi dựa vào luật pháp, nhưng tiểu tử ra tay độc ác, đập đầu ta thành lỗ lớn như vậy."

      Paparazi nghe viên cảnh sát vậy, vội vàng thanh minh cho mình: "Đồng chí cảnh sát, nhìn thấy tình huống lúc đó đâu! Trời tối như vậy, Bùi tiểu thư vừa kêu vừa giãy giụa, nhưng tên kia chết cũng buông tay ra! Tình huống khẩn cấp, sao tôi có thể suy nghĩ nhiều như vậy, lên chính là cái máy ảnh!"

      Cảnh sát phất tay ý bảo ta ngồi xuống: " đừng vội, tôi cũng chưa muốn truy cứu trách nhiệm còn gì. Tôi đau lòng cho máy ảnh này."

      Paparazi: "..."

      ta cũng đau lòng. qwq

      Cảnh sát nhìn vẻ mặt ta đau lòng khóc chít chít, cười tiếng: " nghĩ tới minh tinh các lại có quan hệ với paparazi tốt như vậy."

      paparazi lập tức nghiêm mặt : "Đồng chí cảnh sát, như đúng. Mặc dù nghề nghiệp của tôi là phóng viên nhưng tôi cũng có bản lĩnh đàn ông! Buổi tối đêm khuya thấy người đàn ông bạo lực kéo người phụ nữ, có thể để ý sao?"

      Cảnh sát cười : "Ừ, phải để ý, cảm ơn thấy việc nghĩa hăng hái mà làm. Nếu như mỗi người đàn ông cũng giống , bi kịch có thể xảy ra giảm rất nhiều."

      paparazi kiêu ngạo ngẩng cao đầu: "À, đúng rồi, trong máy ảnh của tôi còn rất nhiều hình!" ta vừa vừa lấy thẻ nhớ trong máy ảnh ra, mặc dù máy ảnh này hỏng nửa, nhưng thẻ nhớ có vấn đề gì.

      Cảnh sát : " để thẻ nhớ lại, chúng tôi giữ làm chứng cứ." xong, ta lại nhìn Bùi . "Bùi tiểu thư chắc rất sợ hãi, bị thương gì chứ?"

      Bùi lắc đầu: " có, vừa rồi quả là bị dọa sợ, tại tốt hơn nhiều."

      "Tốt lắm, ghi chép có vấn đề gì, hai người ký tên rồi về nghỉ sớm chút."

      Bùi paparazi ký tên xong, cùng nhau rời khỏi đồn công an. Máy ảnh của paparazi bị giữ lại làm vật chứng, trong lòng Bùi có chút băn khoăn, với ta: "Hôm nay cám ơn , tôi mua máy ảnh mới bồi thường cho ."

      " cần cần, máy ảnh của chúng tối có thể tìm lãnh đạo chi trả!" paparazi lắc đầu liên tục. "Ngược lại sau này phải cẩn thận chút, biết tên kia bị bắt giam bao lâu, lỡ chỉ mấy ngày được thả sao?"

      Bùi : " sao, lập tức tôi phải dọn nhà."

      "Dọn nhà?" paparazi nhanh nháy hai mắt. " muốn dọn đến chỗ tổng giám đốc Tống sao?" Vô tình lại lấy được tin hot, người tốt quả nhiên được đền đáp! A a!

      "Người đại diện giúp tôi tìm tiểu khu khác, nơi này an toàn cho lắm."

      "A..." Tin hot biến mất như vậy, paparazi rất vui.

      "Vậy cứ như thế , tôi về trước, lần nữa cám ơn ." Bùi cười vẫy tay, paparazi nhìn bóng lưng của càng chạy càng xa, từ từ biến thành màu hồng.

      Dáng dấp Bùi rất đẹp, cười lên mê người, còn có đôi chân dài...

      A, quả nhiên là mùa xuân rồi đó.

      Mặc dù paparazi mất mình ảnh, nhưng ngày hôm sau ta lại tạo tin hot. Bùi vừa tỉnh dậy nhìn thấy hot search hôm nay: Bùi dũng cảm chiến đấu với kẻ cuồng theo dõi!

      Bùi : "......"

      bấm vào xem, bài báo này kể lại sơ lược tình huống tối qua, nhưng lại viết giống như nữ siêu nhân, cuối cùng còn nhắc tới đồng nghiệp của ta xông lên hỗ trợ —— Bùi cảm thấy tác giả bài báo này chính là paparazi tối qua.

      "Dưới giúp đỡ chính nghĩa của ký giả, Bùi đưa thanh niên áo đen tới đồn công an, chờ xử lý! lần nữa tôi khuyến khích mọi người hãy giống như vị đồng nghiệp kia, đứng ra vào những lúc như vậy!"

      Cuối bài báo còn có hai bức ảnh, nhìn qua giống như là dùng điện thoại chụp, nhìn . Bùi nghĩ paparazi này cũng giữ lại ít.

      Weibo của nhận được hàng nghìn tag và bình luận, đều là về chuyện này, có fan quan tâm có bị thương , cũng có những người hỏi phải tự cứu mình thế nào trong những tình huống như vậy. Bùi thể trả lời từng người, dứt khoát viết weibo dài.

      Bùi : Cảm ơn mọi người quan tâm, tối hôm qua tôi quả gặp phải thanh niên lạ tập kích, tại giao cho đồn công an xử lý. Tôi bị thương, chẳng qua là hơi sợ, tại sao nữa ^_^ lần nữa cảm ơn mọi người. Mặt khác rất nhiều muốn biết trường hợp này phải tự cứu thế nào, ra phương diện này tôi cũng phải là chuyên nghiệp, chỉ có thể cùng mọi người chia sẻ kinh nghiệm bản thân. Đầu tiên phải lớn tiếng kêu cứu, có thể lớn tiếng bao nhiêu lớn bấy nhiêu, tiếp theo là mang theo thiết bị tạo tiếng rít chói tai và bình xịt để phòng kẻ xấu. Trong túi xách của con tương đối nhiều đồ, vì thế mọi người phải nhớ dụng cụ để ở chỗ nào, như vậy mới có thể lấy ra trước khi gặp chuyện may. Tất nhiên tối hôm qua tôi có thể biến nguy thành an, quan trọng nhất vẫn phải cảm ơn bạn phóng viên kia, vì thế cũng mong mọi người đường thấy chuyện bất bình ra tay tương trợ.

      lại bổ sung tình cảnh tối qua vào, lại thêm chút cảm thụ cá nhân, sau đó gửi weibo . Weibo này rất nhanh được chia sẻ rộng rãi mạng, mấy người làm marketing cũng tham gia vào, Bùi thấy lượng fan của mình lại tăng lên.

      ... ra chuyện như vậy cũng có thể dùng để lăng xê sao?

      Chuyện này còn được lan truyền rộng rãi hơn trong tưởng tượng của , trong khoảng thời gian ngắn, hình tượng paparazi cũng cao lớn lên, đương nhiên cũng có người nghi ngờ, paparazi tốt như vậy cứu sao? khéo vừa vặn ở trường như vậy sao? Vừa nhìn chính là hợp tác tuyên truyền!

      Đối với loại người này Bùi cũng nghĩ để ý tới, dù sao loại suy nghĩ này, mặc kệ làm gì đều cảm giác muốn quảng bá hình ảnh. Huyên náo sôi sục như vậy, Tống Nam Xuyên đương nhiên cũng biết.

      nhìn bức ảnh cuối bài báo, cau mày gọi Tiểu Trương vào phòng làm việc.

      "Tổng giám đốc, có chuyện gì cần làm sao?" Tiểu Trương co quắp đứng trước mặt , bầu khí trong phòng làm việc quá khẩn trương, dù là vẻ mặt dư thừa cũng dám động.

      "Bài báo này cậu biết ?" quay màn hình máy tính về phía Tiểu Trương. Tiểu Trương cực nhanh liếc cái, gật đầu : "Tôi vừa xem trước khi vào đây."

      "Cậu đến đồn công an hỏi thăm tình huống tại, tiện thể điều tra thanh niên tập kích Bùi , tôi hy vọng cậu ta lại xuất trước mặt Bùi ."

      "Tôi biết."

      Tống Nam Xuyên trầm ngâm lát, lại : " tìm hai vệ sĩ theo Bùi , đừng để ấy phát ."

      "Vâng, tôi nhất định làm theo."

      Sau khi Trần Thắng biết Bùi bị người ta tập kích, khẩn cấp tìm chỗ ở mới cho , ở cùng tiểu khu với Đào Đào. Chỗ ở mới cũng gồm phòng ngủ và phòng khách, nhưng diện tích lớn hơn chỗ cũ, lắp đặt thiết bị cũng ở mức độ khác, tiền thuê phòng cũng tăng theo.

      Hôm sau Bùi nhờ Nhậm San San và hai công nhân viên cùng phòng làm việc tới giúp dọn nhà. Bây giờ khí trời phải là rất nóng, nhưng Bùi ôm cái thùng giấy lớn, nóng tới toàn thân đổ mồ hôi.

      cố hết sức bỏ thùng giấy vào cốp xe Nhậm San San, nghĩ thầm quả nhiên cần phải mời công ty dọn nhà đến hỗ trợ mới đúng.

      Dưới bóng cây cách đó xa, chiếc xe riêng hết sức khiêm tốn dừng lại, Tống Nam Xuyên ngồi ở ghế sau, nhìn Bùi đối diện đường cái.

      "Tiểu Trương, cậu tìm hai người kia, giúp Bùi khuân đồ."

      "À? Được." Tiểu Trương gọi điện thoại cho hai vệ sĩ theo Bùi , bảo bọn họ lên giúp Bùi khuân đồ. Vì vậy lúc Bùi lại ôm thùng giấy con xuống, đột nhiên nhảy ra hai người lấy đồ tay , giúp ôm lên xe.

      Bùi : "..."

      sững sờ hồi lâu, mới : "Cám ơn hai người, hai người là?"

      "Chúng tôi là nhân viên làm việc ở tiểu khu, trông thấy dọn nhà nên đến đây giúp tay." vệ sĩ nghiêm trang .

      Bùi : "..."

      hai à, nhìn thế nào cũng giống nhân viên làm việc ở tiểu khu đâu.

      suy nghĩ Nhậm San San cũng ôm thùng xuống, hai vệ sĩ bắt chước làm theo ôm vật tay ấy, đặt ở bên trong xe.

      Nhậm San San: "???"

      dùng ánh mắt hỏi thăm Bùi , Bùi : "Bọn họ bọn họ là nhân viên làm việc ở tiểu khu, thấy chúng ta bận rộn nên tới giúp."

      "... Nhìn ra được những người ở tiểu khu này còn có tính người như vậy."

      "Ha ha."

      Bất kể thế nào, có hai người khỏe mạnh giúp, việc dọn nhà rất nhanh xong, hai "nhân viên làm việc ở tiểu khu" sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tiếng nào rời .

      Tiểu Trương thấy Bùi chuẩn bị lên xe, hỏi ý kiến Tống Nam Xuyên ngồi bên cạnh: "Tổng giám đốc, ngài ra chào hỏi Bùi tiểu thư sao?"

      Tống Nam Xuyên trầm mặc chút, mới : " được, tôi chỉ muốn nhìn ấy chút."

      weibo đưa tin, hôm đó đánh nhau dữ dội với kẻ cuồng theo dõi, quả khiến sợ ít. tận mắt thấy Bùi , dù thế nào đều an tâm. Nhưng mà lại lo lắng, hai người vừa gặp mặt lại bắt đầu tranh cãi dữ dội giống như trước đây, nên thể làm gì khác hơn là ngồi xe ở chỗ rất xa mà nhìn .

      Thấy mấy người Bùi lái xe , Tống Nam Xuyên mới với tài xế : " thôi."

      Xe của chạy về hướng ngược lại, buổi trưa hôm nay còn có hẹn với khách hàng quan trọng.

      Đám người Bùi bận việc dọn nhà cả buổi sáng, ai nấy đều mệt mỏi, Bùi vì cảm ơn bọn họ, mua rất nhiều thịt và rau, buổi trưa mời mọi người ăn lẩu.

      "Chao ôi, cái phòng này của cậu rộng hơn chỗ kia nhiều." Nhậm San San bên nhúng thịt bò trong tay, bên đánh giá xung quanh.

      Bùi : "Đương nhiên rồi, tiền thuê phòng đắt gấp đôi mà."

      " tại cậu kiếm tiền cũng nhiều hơn trước kia, trước đây nhận tạp chí, quảng cáo, bài hát, bây giờ còn có vai nữ chính, lập tức qua được thời gian cực khổ!" Nhậm San San , để thịt bò chín vào trong bát, cầm lấy nước trái cây bàn cùng mọi người cạn chén. "Đến, mọi người chúc Bùi Bùi tiền đồ rộng mở! Đợi ấy thành công, chúng ta còn thể đòi tiền thưởng hay sao!"

      Người cả bàn đều giơ đồ uống lên, Bùi cạn ly với Nhậm San San, cười : "Cái này gọi là người đắc đạo, gà chó lên trời?"

      "... Lời thô, ý thô! Tới, cạn!"

      ly nước trái cây xuống bụng, Bùi đưa mẫu tạp chí TOMATO nhận trước cho Nhậm San San xem: "Ngày mai đưa ra thị trường, nhớ ủng hộ quyển."

      Tạp chí mở ra là có riêng trang của Bùi , Nhậm San San nhướng nhướng đuôi lông mày : "Chụp nhìn rất tốt, tớ cảm thấy chúng ta cần bàn bạc lại chút với nhiếp ảnh gia chuyện giá tiền." để tạp chí qua bên, lại thấy hóa đơn mua máy ảnh của Bùi . "A, cậu đây là phát tài? Còn học người ta chụp ảnh?"

      Bùi liếc cái, để đồ uống xuống : "À, cái này là chuẩn bị cho paparazi cứu mình, khi đó ta dùng máy ảnh đập người kia, đập vỡ máy ảnh của mình."

      "Phì, ngay cả máy ảnh cũng vỡ, kẻ bị đập kia còn sống sao?"

      Bùi nhún vai: "Nếu làm chuyện xấu, phải chuẩn bị tâm lý bị người đánh."

      "Có lý." Nhậm San San cầm lấy nước trái cây, lại cùng cạn ly với .

      Bùi cơm nước xong chạy tới công ty đưa máy ảnh cho paparazi, lúc trước làm thủ tục ở đồn công an, đặc biệt ghi nhớ tên và nơi làm việc của ta.

      Lúc paparazi nhận được máy ảnh, thiếu chút nữa vui mừng đến phát khóc. Mặc dù ta cần bồi thường, nhưng Bùi vẫn cho cái mới, hơn nữa theo máy ảnh, còn có cả thẻ nhớ.

      "Cảm ơn thấy việc nghĩa hăng hái làm, cũng hy vọng nó ảnh hưởng đến nhiều người^_^."

      Bùi nữ thần thực tế, Bùi nữ thần là quá ấm áp! Bùi nữ thần tối cao!
      cucai_yunnie, dhtt, Phong Vũ Yên3 others thích bài này.

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 30
      Edit: Sokute_112k
      Beta: Hương Kyomi



      Mấy người Nhậm San San ở nhà mới của Bùi ăn lẩu xong trở về phòng làm việc bắt đầu công việc buổi chiều. Bùi tự mình thu dọn đồ, lại đem cả gian phòng quét dọn lượt, mệt mỏi nằm xuống ghế sofa.

      tiện tay với lấy di động, mở danh sách bạn bè ra.

      Tống Nam Xuyên trước sau như đăng tải gì lên nhóm bạn bè, cả tin tức Wechat cũng có. Bùi vốn cho rằng, xảy ra kiện theo dõi kia Tống Nam Xuyên nhắn tin ân cần thăm hỏi , như vậy thuận theo đề tài này mà tiếp, hai người chỉ trò chuyện lát tự nhiên hòa hảo trở lại.

      Nhưng căn bản là Tống Nam Xuyên có liên lạc với , lông mày xinh đẹp của Bùi nhăn lên, ngẩn người nhìn chằm chằm ba chữ “Tống cẩu đản”.

      định chiến tranh lạnh cùng đến cùng sao? người đàn ông chẳng lẽ thể mở miệng bày tỏ trước sao? chuyện này vốn là do đúng, chẳng lẽ còn muốn đến làm lành với trước?

      Bùi nhăn mũi, ném điện thoại sang bên. Lúc chỉ cầm theo cái gì, ngay đến mấy con mèo đều để lại nhà , cũng biết có chăm sóc tốt cho chúng hay nữa.

      nhắm mắt vẫn còn phiền não trong chốc lát, lại đứng lên mò lấy di động, chụp góc nhà mới. Sau khi chỉnh sửa ảnh lúc, Bùi đăng lên nhóm bạn bè: “Chuyển nhà mới. ^_^

      Chẳng bao lâu liền có ít người thích và bình luận nhưng vẫn có Tống Nam Xuyên.

      Buổi trưa Tống Nam Xuyên ăn cơm cùng khách hàng, gần hai giờ mới từ nhà hàng khách sạn ra.

      Thời điểm tới đại sảnh gặp Tạ Hàm. ta hôm nay mặc bộ váy jumpsuit dài màu trắng, nhìn qua trông thuần khiết hơn rất nhiều.

      “Tống tổng, trùng hợp như vậy?” Tạ Hàm cười duyên, tiến lên chào hỏi Tống Nam Xuyên.

      Tống Nam Xuyên gật đầu với , hỏi: “Tạ tiểu thư cũng tới đây ăn cơm sao?”

      “Đúng vậy.”

      “Vậy tôi làm phiền nữa.”

      Tạ Hàm: “...”

      “Tôi ăn rồi.” thấy Tống Nam Xuyên làm bộ muốn , vội vàng tiến sát vào : “Tống tổng, nếu gặp nhau trùng hợp như vậy, bằng cùng nhau uống ly cà phê ?”

      ngại quá, tôi còn có chút chuyện công ty cần phải xử lý.” Tống Nam Xuyên xong, ánh mắt lơ đãng nhìn thoáng qua về góc hẻo lánh, nhấc chân ra ngoài.

      Tạ Hàm còn muốn đuổi theo liền bị tiểu Trương sau lưng Tống Nam Xuyên ngăn lại: “Tạ tiểu thư, ngại quá, Tống tổng của chúng tôi có việc.”

      Tạ Hàm miễn cưỡng cười với , : “Nếu như vậy, tôi hẹn ấy lần sau vậy.”

      Tiểu Trương cũng cười với ta nhưng gì.

      xe, tiểu Trương hỏi Tống Nam Xuyên ngồi ghế sau: “Tống tổng, Tạ Hàm làm sao biết ở khách sạn Định Âu?”

      Tống Nam Xuyên : “Chuyện này phải nên hỏi cậu sao? Là ai đem lịch trình tiết lộ ra ngoài?”

      “... Tôi về công ty điều tra thêm.” Tiểu Trương cảm thấy đúng là tự đào hố chôn mình: “Lần trước Tạ Hàm bảo phóng viên cố ý chụp hình hai người, lần này có thể lặp lại chiêu thức cũ hay ?”

      Tống Nam Xuyên hơi trầm tư: “Vừa rồi tôi cũng cảm thấy giống như có người chụp hình chúng ta.” Khoảng thời gian ở cùng Bùi , hình như cũng luyện ra được khả năng cảm nhận mãnh liệt với ống kính.

      Ngày hôm sau, suy nghĩ của được chứng thực. Lần trước là công bố và Tạ Hàm “ giống như hẹn hò” còn lần này trực tiếp cùng Tạ Hàm “bí mật gặp ở khách sạn”. Tống Nam Xuyên xem bài báo weibo, thầm khẽ nhếch khóe môi,Tạ Hàm đây là kẹp chặt buông sao?

      Tiểu Trương cũng ở mạng nhìn thấy tin tức này, giờ rất sợ Tống Nam Xuyên và Bùi lại nảy sinh bất cứ hiểu lầm gì, lần này đợi Tống Nam Xuyên gọi tới, liền chủ động tới hỏi: “Tống tổng, có cần tìm người xoá bỏ bài báo này ?”

      “Ừ.” Tống Nam Xuyên gật đầu đáp tiếng, lại gọi lại: “Đợi chút, hay là để ngày mai xoá .”

      “...?” Tiểu Trương hiểu có ý gì, Tống Nam Xuyên cũng giải thích với liền để ra ngoài.

      Vài ngày này Bùi đều ở nhà chuyên tâm học kịch bản, mãi cho đến buổi trưa lúc ăn cơm mới tiện thể lên mạng, kết quả mới vào weibo, liền phát bản thân bị cuốn vào tin tức.

      --Loạt ngoại chuyện của và Tống Nam Xuyên ra phần hai, scandal của Tống Nam Xuyên và Tạ Hàm.

      Bởi vì Tống Nam Xuyên xử lý chuyện này, đội quân weibo liền đem chuyện Tống Nam Xuyên và Tạ Hàm từ tháng trước đều lật lại, còn Tạ Hàm mới là chân tình của Tống Nam Xuyên, Bùi chỉ xen vào, may mắn thay Tống tổng kịp thời quay đầu, cùng Tạ Hàm nối lại tình xưa.

      Bùi : “......”

      Bài viết này là do người chậm phát triển trí tuệ nào viết vậy, cho rằng tính tình tốt tức giận sao. 

      Nhưng mà dù đội quân có thái độ như thế, nhóm cư dân mạng cũng bị mua chuộc.

      “Các người bị chậm phát triển trí tuệ sao, Bùi là Tống Nam Xuyên tự mình thừa nhận theo đuổi, Tạ Hàm là cái quái gì? Tư thế này cũng quá khó nhìn . ”

      “Mặc dù thích Bùi , nhưng Tạ Hàm... Cho các người tự mình nhìn . [Hình ảnh]”

      muốn nữa, ôm Bùi Bùi nhà ta , Tống tổng các người muốn ai , đừng làm tổn thương trái tim Bùi Bùi của chúng ta. [mỉm cười]”

      Tạ Hàm có phải là nữ minh tinh thường ngủ với biên kịch rồi đến cả nhà sản xuất phải ? Xác thực Tống tổng coi trọng ta sao? [ngoáy mũi]”

      Nhìn thấy chỉ số thông minh của đại đa số dân mạng online, Bùi vui mừng. quay lại mấy trang bình luận, liền phát góc bên phải số thông báo tăng vọt.

      chuẩn bị tâm lí tốt rồi mở ra xem, mới phát là weibo tạp chí <TOMATO> chính thức đăng tin . Bởi hôm nay ra tạp chí nên weibo lấy ảnh của làm ảnh tuyên truyền. Ảnh lần trước xem qua tờ báo mẫu, nhưng khi xem lại máy tính lần nữa vẫn cảm thấy rất đẹp. bình luận về việc của Tống Nam Xuyên và Tạ Hàm bên kia mà bình luận weibo bên này.

      Bùi V: Trước <TOMATO> có buổi chụp hình, hôm nay tung ra thị trường a, trong đó còn có cuộc phỏng vấn , các bạn nếu quan tâm đến mua về xem nha~ [đáng ]

      Weibo <TOMATO> vốn có ít fan, hơn nữa bài của Bùi vừa đăng bên này cái, rất nhiều cư dân mạng vừa xem chuyện Tống Nam Xuyên và Tạ Hàm ở bên kia vội vã lao sang.

      “Trời ơi, Bùi Bùi của tôi đẹp như hoạ luôn [sắc]”

      “Vừa ngang qua quầy báo nhìn thấy liền mua ngay! Bùi Bùi xinh đẹp! [ bạn]”

      “Thế nào mà tôi cảm thấy chân Bùi Bùi như lại dài ra [cười khóc] tôi mua cái ngay bây giờ về liếm đùi đẹp! [doge]”

      “Thứ cho tại hạ thẳng, Tống Nam Xuyên bị mù mắt mới vứt bỏ Bùi mà thích Tạ Hàm a. [cười khóc]”

      so sánh tổn hại đến Tạ Hàm.”

      Khiến Bùi nghĩ tới là, tiểu ca paparazzi theo dõi lần trước cũng dùng weibo ở phòng làm việc mà gửi tin cho : “Đẹp, đẹp quá! Sau khi chia tay với Bùi nữ thần, thẩm mĩ của Tống Nam Xuyên đúng là giảm đột ngột a. [doge]”

      Bùi : “...”

      Tiểu ca paparazzi này có ý tứ...

      trở về trang đầu, lại thấy bài báo về Tống Nam Xuyên và Tạ Hàm. Thừa lúc tâm trạng còn tốt, đem weibo nhìn kỹ lượt. Paparazzi chỉ chụp được ảnh hai người ở đại sảnh, hơn nữa bộ dạng kia nhìn thế nào cũng giống như vào. Tác giả bài báo này còn cố ý hình dung thành “tình ý triền miên”, Bùi cười haha hai tiếng, bọn họ là chưa được nhìn thấy bộ dạng tình ý triền miên của Tống Nam Xuyên ? Vẻ mặt như vậy ràng là thiếu kiên nhẫn a.

      nhìn thời gian đăng bài, là tám giờ sáng nay, đến giờ hết buổi sáng rồi nhưng bài báo này vẫn còn êm đẹp nằm ở đây. tin Tống Nam Xuyên biết chuyện này, lúc trước viết tin tức loạn về weibo chỉ qua vài phút tìm người xoá nó, thậm chí còn gửi văn kiện của luật sư cho mấy paparazzi, còn việc lần này lại chưa xử lý?

      suy nghĩ hai giây, có vẻ hiểu .

      Này là cố ý cho xem? Giận vì chuyện scandal lần trước của và Du Khải Trạch?

      ... Haha, Tống Nam Xuyên cũng được a, liên lạc với thôi còn làm mấy trò này. mỉm cười tìm cái video mạng đăng lên nhóm bạn bè: “< trăm kiểu chết cho bạn trai cũ> chia sẻ cho mọi người. ^_^

      Haha, đến a, tổn thương lẫn nhau !

      Tống Nam Xuyên liên tục lướt weibo của Bùi cùng bạn bè, tiểu Trương để ngày mai xoá tin tức về và Tạ Hàm, đúng là bên trong có chút ý muốn trả thù, nhưng mà chủ yếu nhất là hi vọng Bùi tức giận đến đây mắng trận, như vậy hai người có cơ hội chuyện.

      Lần trước Bùi vướng phải việc fan cuồng theo dõi kia, vốn tưởng rằng Bùi thấy sợ hãi mà nhịn được liên lạc với , kết quả chờ cả đêm đều đợi được tin tức của , lần này vẫn tin tức giận.

      Kết quả xem hết lượt lại nhìn thấy < trăm kiểu chết cho bạn trai cũ> này.

      Tống Nam Xuyên: “...”

      Bàn tay bỉ ổi mở video lên, nghe người bên trong hát: “... Lâu như vậy còn chưa tới, nửa cây nến cháy rơi vào chăn, lũ dâng lên bờ sông, nghỉ trong quán rượu có thiếu niên trinh thám, cuộc sống như mong đợi, rút đinh ốc quạt trần, đâm vào cổ họng,...”

      Tống Nam Xuyên: “...”

      thừa nhận mình là bạn trai cũ, cho nên cái này liên quan gì đến cả. 

      thoát khỏi Wechat, gọi tiểu Trương đến phòng làm việc: “Lập tức tìm người xoá bỏ bài báo đó , sau đó gọi cho luật sư, tôi muốn kiện nhà báo kia, bảo bọn họ xử lý nhanh .”

      “... A, vâng.” Tiểu Trương tâm trạng phức tạp gật gật đầu, tục ngữ gần vua như gần cọp, tâm tư của Tống tổng quả thực đoán ra.

      “Còn nữa, với Hoàn Vũ bên kia tiếng, tôi nhập 200 vạn cổ phần, chút cũng muốn hao phí lên người Tạ Hàm.”

      Tiểu Trương bối rối, cuối cùng là chuyện gì xảy ra khiến cho Tống tổng thay đổi nhanh như vậy?

      “Nghe hiểu sao?” Tống Nam Xuyên thấy đứng yên ở đó, lông mày hơi cau lại hỏi.

      “Hiểu ạ, tôi lập tức xử lý.”

      “Đợi chút, giúp tôi mua tạp chí <TOMATO> của tháng này tới.”

      “... Dạ.” Tiểu Trương trong lòng tràn đầy đồng tình với Tống Nam Xuyên, đường đường là tổng giám đốc lại có người để ôm ấp, chỉ có thể ngắm tạp chí.

      Ying.

      Tiểu Trương đặc biệt tận tâm mua ba quyển tới cho , để có thể lần ngắm đủ.

      Bùi đăng tải xong < trăm kiểu chết cho bạn trai cũ> trong lòng sảng khoái hơn nhiều. tắt máy tính dự định xuống mua ít thức ăn, buổi chiều lại tiếp tục học kịch bản.

      Vừa xuống lầu thấy ít phóng viên vây quanh căn hộ đối diện. Căn hộ kia là nơi Đào Đào ở, phóng viên khẳng định là tới tìm ấy.

      Mặc dù chuyện của ấy và Lý Tư Tư qua mấy ngày nhưng độ nóng weibo hề giảm bớt. Fan của Lý Tư Tư bám chặt Đào Đào chịu buông, nhất định bắt ấy phải gửi video xin lỗi, Đào Đào cũng coi như diễn viên nổi tiếng, khẳng định là muốn chịu nhục gửi video xin lỗi nên chuyện này vẫn bế tắc.

      Bùi nghĩ giờ Trần Thắng chắc đau đầu muốn chết , nhưng cũng liên quan gì đến . đeo kính râm lên, lặng lẽ từ con đường phía sau vòng ra ngoài.

      Lúc ở siêu thị bị vài fan nhận ra, may mà có khiến nhiều người chú ý, có vẻ rất cần có phụ tá rồi.

      Cuối tháng Tư phải chuẩn bị cho bộ phim mới, tháng Năm vừa đến, weibo liền nổ tung vì tin tức nóng hổi.

      Công ty điện ảnh Hoàn Vũ: Tin đặc biệt! Đại hỉ! Tin tức mới! Công ty chúng tôi ký hợp đồng thành công với bản quyền điện ảnh bộ phim (Kẻ đóng vai) của Hạnh Tâm sư phụ! [xoay quanh] Dàn diễn viên của phim được xác định! Mặt khác bản điện ảnh do chính tác giả Hạnh Tâm sư phụ làm biên kịch, Kiều Dĩ Thần chịu trách nhiệm làm người chế tác nhạc điện ảnh! Nghe ca khúc chủ đề phim do Đinh Mông biểu diễn a! [hoa tâm] Mọi người có mong đợi ! Dù sao nhà báo cũng mong đợi muốn chết!!!

      Weibo Hoàn Vũ vừa đăng tin, toàn bộ giới giải trí đều shock. Có thể , rất lâu rồi trong nước bộ phim điện ảnh nào có dự án và quy mô lớn như vậy.

      Tuy rằng vai nam chính bản điện ảnh được xác thực do Mạc Trân Mạc thiên vương đảm nhận, nhưng tin tức về nữ chính Triệu Việt tuy vẫn chưa chính thức công bố. Bùi cũng là độc giả của Hạnh Tâm sư phụ, trong nhà cất giữ tất cả sách của ông, mà bộ trinh thám này lại là bộ thích nhất.

      Dù thấy cơ hội rất mong manh nhưng vẫn gọi cho Trần Thắng trước tiên hỏi về vai nữ chính.

      “Hôm nay tin tức về bộ phim điện ảnh (Kẻ đóng vai) vừa ra, điện thoại của Hoàn Vũ bên kia đều bị người ta gọi hỏng. Rất nhiều người để ý đến vai Triệu Việt này nhưng nghe người phụ trách của Hoàn Vũ , Hạnh Tâm hết sức bắt bẻ đối với diễn viên, ngay cả Lý Tư Tư và Nghê Bạch cũng bị ông ấy từ chối.”

      Nghe Trần Thắng như vậy, Bùi có hơi chút bất ngờ, giờ Lý Tư Tư là nữ minh tinh nổi tiếng nhất trong nước, Nghê Bạch lại từng là ảnh hậu, thế nhưng đều có cách lọt vào mắt Hạnh Tâm sao?

      Trần Thắng tiếp: “ Nghe ông ấy cảm thấy diễn xuất của Lý Tư Tư tốt, Nghê Bạch diễn xuất và thần thái có đủ nhưng tuổi lại phù hợp với tiêu chuẩn về Triệu Việt. cũng biết Hoàn Vũ rất vất vả mới mua được bản quyền, danh tiếng của Hạnh Tâm cũng rất lớn, vì vậy nên bên đó hết sức tôn trọng ý kiến của ông ấy.”

      Bùi gật đầu cái: “Tôi hiểu.”

      “Bây giờ kịch bản phim còn chưa được viết xong, tôi đoán vai nữ chính khẳng định phải đợi tới khi kịch bản hoàn thành, cũng biết tiêu chuẩn chọn lựa ra sao, dù sao bên này tôi nhất định để ý, đừng lo lắng, cứ cầm diễn phim truyền hình cho tốt, tích luỹ danh tiếng mới có cơ hội tốt.”

      “Ừ, ông yên tâm, kịch bản tôi ghi nhớ rồi.”

      “Vậy là tốt rồi.” Trần Thắng thở dài: “May là bớt phải lo lắng, tôi sắp bị việc của Đào Đào làm phiền chết, dễ gì mới nổi tiếng lại tự mình tìm đường chết. Ngày mai <Mùa thương> bấm máy, tôi cùng được nên bảo trợ lý đúng giờ đón .”

      “Vâng.”

      “Báo cho tin tốt, bên đĩa nhạc Quang Thần chắc tháng này có thể phát hành bài hát.”

      sao?” Bùi vui mừng, trong nháy mắt hai con mắt đều sáng lên: “Chế tác hậu kỳ hoàn thành sao?”

      “Ừ, đợi chút nữa tôi gửi cho xem.”

      “Được!” Bùi cảm thấy đây là tin tức tốt nhất với gần đây, đây chính là đĩa đơn đầu tiên của , còn là do Kiều Dĩ Thần sáng tác!

      “Sau đó chắc chắn còn có loạt tuyên truyền cần phối hợp, trong khoảng thời gian này rất bận rộn, hãy chuẩn bị tâm lý tốt.”

      “Tôi thành vấn đề.” nhàn rỗi nhiều năm như vậy cũng nên bận rộn rồi.

      Sáng sớm ngày thứ hai, Bùi ngồi xe trợ lý đến phim trường của <Mùa thương>. Trợ lý của nhìn có vẻ cùng khác nhau nhiều lắm, khoảng hơn hai mươi tuổi nhưng làm việc trầm ổn, nhiều, giống phần lớn những ở độ tuổi này đều thích ríu rít.

      Hôm nay bấm máy, tổ quay phim dựa theo lệ cũ tiến hành nghi thức bấm máy, mọi người thay nhau lên thắp nhang cầu nguyện tất cả diễn ra thuận lợi. Buổi lễ bắt đầu bấm máy này, bên đầu tư và hầu hết diễn viên tất cả đều đến dự, còn có phương tiện truyền thông theo vào dự viết bài.

      Bên này còn chưa lễ xong, weibo của đoàn làm phim được đăng tải lên, đề tài <Mùa thương> bấm máy cũng là đề tài đứng đầu. Fan của Bùi đều tới weibo của tặng hoa, vài fan lâu năm còn cảm động đến lệ rơi đầy mặt.

      Người phấn đấu nhiều năm như vậy rồi, cuối cùng cũng được diễn vai nữ chính!

      Bùi mặc dù có thời gian xem weibo nhưng tâm trạng và họ đều giống nhau, thừa dịp hôm nay đều ở phim trường, liền lên trao đổi với mọi người về vai diễn của mình.

      Ngày đầu tiên quay phim tất cả mọi người đều rất nhiệt tình, hợp tác cùng Trương Thừa Diệp so ra cũng khá dễ chịu. Đạo diễn trước khi kết thúc công việc cho mọi người biết hôm nay Hoàn Vũ mời tổ quay phim ăn, dù ăn cũng mong mọi người tới dự.

      Bùi là nữ chính, đương nhiên cũng , chỉ là sau đó mới phát , Tống Nam Xuyên thế nhưng cũng ở đây.
      cucai_yunnie, dhtt, Phong Vũ Yên4 others thích bài này.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 31

      Edit: Đào SinDy

      Tống Nam Xuyên trong thời gian qua luôn mặc những bộ âu phục màu sáng, cà vạt màu rượu đỏ, khí chất ưu nhã cùng gương mặt giá trị kiểu mẫu, trong đống đàn ông trung niên đặc biệt khiến người khác chú ý.

      Dưới đôi mắt hẹp dài là nốt ruồi giọt lệ mặn nhạt, cứ như vậy nhìn về phía cửa, mang theo loại phong tình tên.

      Bùi mặc dù trong lòng hung hăng ghét bỏ, nhưng nhìn thấy mặt Tống Nam Xuyên, bắt đầu dao động.

      Đạo diễn tận đằng trước, lúc này cũng nhiệt tình cùng mọi người giới thiệu phòng riêng : "Vị này là Vương tổng, vị này là Tưởng tổng, vị này là Tống tổng."

      Mọi người lên tiếng chào lẫn nhau, Vương tổng ngồi ở giữa : "Được rồi, hôm nay chúng tôi phải gọi mọi người đến để phạt đứng, tất cả mọi người đừng đứng nữa, ngồi xuống ."

      Ông ta thế xong mọi người cũng tìm chỗ ngồi xuống, Phòng riêng này rất lớn, ngồi mười mấy người cũng dư dả. Trừ ba ông chủ của Hoàn Vũ ra, tổ kịch chỉ đến bốn diễn viên chính cùng đạo diễn và phó đạo diễn, còn nhân viên tổ kịch đều ngồi ở bên ngoài.

      Hà Uyển là nữ phụ của [ Mùa Thương ], ta vừa bước đến nhắm ngay Tống Nam Xuyên, lúc thấy vị trí bên cạnh còn trống , cực nhanh qua. Còn chưa kịp ngồi xuống, Tống Nam Xuyên bên cạnh lại nghiêng đầu nhìn ta.

      Cái nhìn này phải dùng tiểu thuyết kiếm hiệp để miêu tả, chính là đằng đằng sát khí. Hà Uyển bị dọa đến bối rối , bỏ qua ghế đó đến chỗ trống còn lại ngồi xuống.

      Bùi chuẩn bị ngồi ở đây, bây giờ lại bị Hà Uyển nhanh chân đến trước, đành phải tìm vị trí khác. Kết quả nhìn vòng, chỉ có chỗ bên cạnh Tống Nam Xuyên còn trống.

      ... Mọi người cố ý sao?

      mấp máy môi, đến đến bên cạnh Tống Nam Xuyên ngồi xuống. Nhân viên phục vụ nhìn tất cả mọi người ngồi xong, bắt đầu mang thức ăn lên. Đây là nhà hàng hải sản rất nổi danh, lúc này bưng lên bàn là dĩa hải sản cùng màu, nhìn qua rất mới mẻ.

      "Hương vị của hải sản này tệ, mọi người nên khách sáo, ăn xả láng ." Vương tổng dẫn đầu cầm lấy đũa, kẹp lên con tôm hùm, những người còn lại cũng theo ông bắt đầu động đũa. Bùi ăn con sò biển, cũng gắp tôm hùm chuẩn bị bóc vỏ, liền nghe Vương tổng ở bên cạnh hỏi mình: "Nghe Bùi tiểu thư rất thích ăn hải sản?"

      Bùi ngẩn người, cười với ông : "Đúng vậy."

      "Vậy hôm nay ăn nhiều chút,sủi cảo tôm ở đây nhất định phải nếm thử, còn có cá trích hấp, thịt cá rất tươi mới." Vương tổng xong còn chuyển dĩa sủi cảo tôm cùng cá trích hấp đến trước mặt .

      Bùi vội : "Cảm ơn Vương tổng, tôi tự mình làm được rồi .”

      " cần khách sáo, bộ phim này đóng vai chính, nhất định hết sức vất vả,diễn cho tốt Tống tổng của chúng ta hết sức xem trọng đó."

      Tống Nam Xuyên nhìn ông ta: "Vương tổng, hôm nay ông nhiều quá rồi đó."

      Vương tổng nhìn cười, im lặng bóc tôm hùm cho mình.

      Bùi bị bọn họ có chút lúng túng, nhìn thoáng qua Tống Nam Xuyên, đối phương nhìn thẳng mắt , cúi đầu ăn đồ ăn trong chén.

      Chuyện của Bùi cùng Tống Nam Xuyên mọi người đều nghe qua, bàn cơm bầu khí ít nhiều có chút quái dị, đạo diễn khơi mào chuyện cầu mới, chủ động tìm đề tài làm sôi động bầu khí.

      Bùi lời nào, đề tài đều chỉ kéo đến người , mới tiếp đôi lời. cầm chân cua cắn , muốn đem xác cua bỏ, kết quả để ý liền bị vỏ cua cắt rách tay.

      "Hí." chịu nổi kêu , buông chân cua trong tay, kiểm tra miệng vết thương. Miệng vết thương tính là sâu, nhưng có máu trào ra, Tống Nam Xuyên thấy chuyện của bên này, nghiêng đầu nhìn thoáng qua, lông mày liền nhíu lại: "Tại sao cẩn thận như vậy? phải em rất có kinh nghiệm để lột vỏ hải sản sao?"

      xong cầm tay , cực kỳ tự nhiên cúi đầu mút lấy vết thương của .

      Hai người bọn họ lén lút hấp dẫn ánh mắt tất cả mọi người bàn, Bùi lúng túng rút tay mình về, nhìn : " cần quan tâm."

      Lông mày Tống Nam Xuyên nhíu lại càng sâu, giải thích mà lần nữa nắm tay , thấy máu vẫn còn chảy nên dùng khăn ướt đè lại miệng vết thương: "Nhân viên phục vụ, mang miếng băng keo cá nhân đến đây."

      "Được." Phục vụ đứng trong phòng đáp lời, cực nhanh ra ngoài. màn vừa rồi khiến trái tim ấy nhảy bịch bịch, trước kia ấy xem qua tin tức của Tống Nam Xuyên cùng Bùi , tại ấy chỉ muốn , bịa đặt chuyện Tạ Hàm là tình đích thực của Tống Nam Xuyên đều là kẻ chậm phát triển trí tuệ, Bùi mới là thịt trong lòng của , mới bị thương ở ngón tay căng thẳng như vậy rồi.

      Rất nhanh ấy mang băng keo cá nhân tới, Tống Nam Xuyên còn dùng khăn ướt đặt vết thương của Bùi .

      Bùi rất muốn rút tay mình về, nhưng còn cách nào Tống Nam Xuyên nắm tay rất chặt, thể tránh thoát. Sau khi nhân viên phục vụ trở lại, Tống Nam Xuyên xé miếng băng keo cá nhân, giúp Bùi dán vào vết thương.

      Bùi mặt hồng lên, tất cả mọi người bên trong phòng riêng đều cố tình hay vô tình mà nhìn họ. vất vả miệng vết thương mới xử lí xong, nhanh chóng rút tay về, xoay người .

      Tống Nam Xuyên vẫn cau mày nhìn : "chỗ này có kéo mà, tại sao em lại dùng tay thế?"

      Bùi để ý tới , ngược lại cầm kéo bắt đầu cắt chân cua.

      Tống Nam Xuyên nhìn ngón trỏ của dán băng, đoạt lấy cây kéo cầm tay: "Được rồi, làm cho."

      Bùi có ý nghĩ muốn lật bàn, Tống Nam Xuyên có thấy mọi người nhìn chằm chằm về hướng này vậy!

      Nhưng lúc Tống Nam Xuyên thực lột xong vỏ cua bỏ vào trong chén của , vậy mà còn khách khí ăn hết...

      Ăn xong bữa cơm này, trong nội tâm Bùi lại khắc sâu ý nghĩ bản thân.

      theo mọi người ra khỏi tiệm, nghe Tống Nam Xuyên ở bên cạnh hỏi: "Em về nhà bằng cách nào?"

      Bùi cong miệng, : "Em có phụ tá, ấy đưa em về." xong đầu cũng quay lại trực tiếp bước về chiếc xe gia đình, kêu trợ lý lái xe đưa mình về.

      Tống Nam Xuyên đứng tại chỗ nhìn xe chở khuất xa, lông mày nhàng nhíu. Vương tổng nhìn theo ánh mắt của , vỗ vỗ vai , thẳng thắng nở nụ cười: " sao, phim truyền hình còn phải quay mấy tháng, cậu có thể mời tổ kịch ăn cơm mà."

      Tống Nam Xuyên bỏ bàn tay ông khoác lên vai mình, ngồi lên xe tài xế chạy .

      Sau khi Bùi về đến nhà, nhìn băng keo cá nhân ngón trỏ mà ngẩn người. Cảm giác khi đầu lưỡi Tống Nam Xuyên quét qua ngón tay của dường như vẫn còn lưu lại tay, mặt Bùi bỗng hồng lên.

      ... Đợi chút, Bùi mày suy nghĩ gì vậy, tại sao mày lại nghĩ đến mấy thứ đó!

      Bùi thở dài hơi, ngã xuống giường ở sau lưng.

      thể, xin lỗi với mình à...

      Cũng may tổ kịch luôn bận rộn với việc quay chụp, khiến có nhiều thời gian nghĩ về Tống Nam Xuyên. Hơn nữa kịch bản đặt ra là nữ chính thích ăn thịt mà nam chính lại là đầu bếp, cho nên diễn viên cũng có rất nhiều phúc lợi.

      Ví dụ như ăn.

      Bùi : Hôm nay diễn cảnh ăn thịt [ tham ăn ] tổ kịch thích nhất là lúc diễn về ăn uống, bởi vì thức ăn là đạo cụ diễn, hương vị được đảm bảo, còn có thể bị biến chất rồi, nhưng đồ ăn đều do tổ kịch làm, hơn nữa hương vị rất ngon. Hoàn Vũ ba ba là tốt ha ha [ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ]

      Fan đối với hành vi này của , cũng nhiệt tình phản hồi.

      "Phù hộ Bùi Bùi béo thêm mười cân, A-men [ cầu nguyện ] "

      "Bùi Bùi, quay hết bộ phim truyền hình này từ Bùi biến thành Bùi Mịch : ) "

      "Mập mạp mập mạp mập mạp [ mỉm cười ] "

      "Bùi Bùi đừng lo lắng, dù cho chị có tăng thêm mười cân, em vẫn thích chị [ mỉm cười ]~ "

      "À, nghe nhà hàng Úc Thị cung cấp hải sản, Bùi Bùi mập lên hai mươi cân có lỗi với danh tiếng của Úc Thị [doge] "

      Tống Nam Xuyên ở trong phòng làm việc nhìn thấy Bùi phát weibo, có chút yên lòng nhìn chằm chằm hình ảnh màn hình đến ngơ ngẩn.

      Lần trước mơi tổ kịch ăn cơm, đúng là có chứa ít lợi riêng, muốn gặp mặt Bùi . cho rằng chỉ cần thấy mặt Bùi , nhớ nữa. Nhưng lại phải như vậy, từ lần gặp , ngược lại càng muốn .

      "Tống tổng." Tiểu Trương đến trước bàn làm việc của Tống Nam Xuyên, gọi , "Ở đây có ít văn kiện cần ký tên."

      "Ừ." Tống Nam Xuyên tiếp nhận văn kiện, cấm bút máy bàn kí tên mình.

      ký xong Tiểu Trương cầm về kiểm tra chút, lập tức có chút cuống lên: "Tống tổng, văn kiện phải ký tên mới có hiệu quả."

      "Ừ?" Tống Nam Xuyên nhìn ấy với ánh mắt hiểu.

      "Ách, cái này..." Tiểu Trương mang văn kiện trả lại, "Tự nhìn ."

      Tống Nam Xuyên cúi đầu, nhìn chữ kí tài liệu, viết hai chữ rồng bay phượng múa to, Bùi .

      Tống Nam Xuyên: "..."

      Trong lòng đột nhiên khó chịu cực kỳ, thở ra hơi, tựa vào ghế da : "Mang văn kiện photo lại bản khác, để tôi ký tên lại."

      "Được." Tiểu Trương cầm theo văn kiện kí hư, liền khỏi phòng làm việc của .

      Ánh mắt Tống Nam Xuyên trầm nhìn mình chằm chằm hai chữ "Bùi " đến mất hồn.

      Qua vài ngày, đĩa đơn của Bùi sắp chính thức phát hành. Công ty Quang Thần chuẩn bị loạt hoạt động tuyên truyền, Bùi trong lúc quay phim bên ngoài, còn muốn chen lấn thời gian phối hợp tuyên truyền.

      weibo công bố thời gian phát hành, nhóm người hâm mộ Bùi vui mừng khôn xiết.

      "Bùi Bùi gần đây năng suất! Mong quá !"

      "Trang bìa đẹp! Bùi Bùi của em cũng đẹp! Mong đợi!"

      "Ríu rít ríu rít, cảm giác Bùi Bùi lần này số đỏ lên, có cảm giác sắp gã con qwq "

      "Người chế tác là Kiều Dĩ Thần... Đau lòng, mau chị bị mắng bao nhiêu lần [doge] "

      Tống Nam Xuyên mực yên nhìn weibo của Bùi , nên cũng biết được tin tức mới này, nhìn đồng hồ, đĩa đơn hai ngày nữa được bán. chuyển điện thoại nội bộ với Tiểu Trương, phân phó với ấy: "Ngày kia Bùi phát hành đơn khúc [ Nở Rộ ], cậu giúp tôi mua ngàn cái ."

      "... Mua nhiều như vậy?" Tiểu Trương có chút hoảng.

      Tống Nam Xuyên : "Ừ, phát cho nhân viên mỗi người đĩa."

      "... Vâng, cảm ơn Tống tổng."

      Hai ngày sau, Bùi đúng hạn phát hành ca khúc [ Nở Rộ ], đồng thời con số bản cũng được lên mục VIP của giới Nhạc.

      Ngày được vào mục VIP, rất nhiều fan gửi cho quà mừng, trong đó có người thần bí lần thưởng cho hai vạn đồng, trực tiếp đưa lên nhất bảng xếp hạng.

      Nhóm fan: ... Đây là cướp sao.

      Kiều Dĩ Thần chế tác ca khúc đảm bảo có chất lượng, bài [ Nở Rộ ] phát hành ngày đầu tiên, chỉ lượng tiêu thụ cao mà còn khiến bảng xếp hạng nhạc lung lay, cũng gặt hái được ít danh tiếng.

      Đương nhiên đôi với khen ngợi lại là chê trách, nhưng mà mới qua buổi sáng, có người nhảy ra chất vấn Bùi dám tự mình biểu diễn bài hát này.

      Bộ sách võ thuật này tất cả mọi người đều quen thuộc, xa chút có thiên hậu Tư Mã Tiêu Tiêu, gần nhất có thiên hậu mới là Đinh Mông, họ cũng từng bị chất vấn như thế. Nhưng về độ khó, bài [ Nở Rộ ] so ra kém hai bài nổi danh của họ, cho nên đa số bạn bè mạng cho rằng, mặc dù Bùi phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng tự mình hát cũng tệ.

      Quang Thần thừa dịp này, vì Bùi hẹn hai buổi ký tặng. Mặc dù mỗi buổi chỉ có 40', nhưng đây cũng là do Bùi sắp xếp từ tổ kịch ra 40’.

      Hai buổi ký tặng đều tổ chức ở thành phố A, fan thành phố A cao hứng chết được, quyết định nhanh chóng thành lập fanclub của Bùi ở thành phố A.

      Buổi kí tặng đầu tiên diễn ra ở bách hóa Tinh Quang, buổi sáng Bùi kết thúc công việc diễn xuất, phút cũng nghĩ mà chạy tới, ngay cả trang điểm và thay quần áo cũng ở xe.

      Trần Thắng từ sớm đến bách hóa Tinh Quang đợi , thấy đến, liền hỏi: "Ăn cơm chưa?"

      Bùi gật đầu: "Ở xe ăn bánh mì, có thể lót bụng."

      "Được rồi, MC ở trong hậu trường chờ, mau qua ."

      "Vâng." Bùi ở phía sau đài tìm được MC, cùng ấy trao đổi quá trình, buổi ký tặng liền chính thức bắt đầu.

      Dưới đài có ít fan cầm đĩa, thậm chí còn có băng biểu ngữ. Bùi lần đầu tiên cùng fan của mình tiếp xúc như thế, nhìn họ như vậy, trong lòng đặc biệt cảm động.

      vừa lên đài, nhóm người hâm mộ liền ra sức hét ầm lên, MC lên đài, cười : "Chào mọi người, đây là buổi kí tặng đầu tiên bài [ Nở Rộ ] của Bùi , hoạt động sắp bắt đầu."

      Tiếng của ấy vừa dứt, mọi người lại hét ầm lên. MC đưa micro cho Bùi , với : "Cùng fan của em chào hỏi ."

      Bùi cười nhìn fan dưới đài phất phất tay: "Chào mọi người, tôi là Bùi ."

      vừa xong, dưới đài liền truyền đến tiếng "Bùi Bùi" "Bùi nữ thần" "Đại chân dài".

      MC bảo mọi người im lặng, trong micro: "Bùi hát bài [ Nở Rộ ] khi đem bán liền được khen ngợi như nước thủy triều, hôm nay mọi người may mắn đến đây, muốn nghe Bùi biểu diễn trực tiếp bài này ạ?"

      "Có.” Fan kêu to lên.

      Ở dưới đài trong lòng Trần Thắng nhất thời lộp bộp.

      Trước đây Kiều Dĩ Thần từng với ông, bài hát của Bùi chỗ, là câu trong nhạc phổ lúc xong, chỉ cần bây giờ hát trũng xuống. Cho nên ông qua với Kim Phương, hôm nay chỉ ký bán, ca hát.

      MC gì thế?
      cucai_yunnie, dhtt, Phong Vũ Yên4 others thích bài này.

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 32

      Edit: Ngân Lam (Tiểu Lăng Tình)

      Beta: Đào Sindy

      Tiếng hô của fan ở trường rất nhiệt tình, dù bận nhưng MC vẫn ung dung nhìn Bùi , cười với : "Bùi Bùi có thể hát cho mọi người bài ?"

      "Hát - -!"

      Bùi vẫn chưa trả lời, khán giả tại trường cùng hô to lên.

      Bùi cười cười với bọn họ, gật đầu với người chủ trì: "Uh, vậy hát ."

      Lòng Trần Thắng xoắn lại, người chủ trì làm loạn, làm sao cả Bùi cũng làm loạn nữa! Nếu bài này hát tốt, thanh danh vất vả mới tích lũy được liền hủy hoại trong chốc lát đó!

      Khúc nhạc dạo của ≪Nở Rộ ≫ vang lên, nhóm fan ở dưới liền hét lên tiếng, cùng hưởng ứng theo nhạc.

      "Vạn vật khô héo theo thời tiết, em và còn thân thiết..." Bùi vừa mở miệng hát, nhóm fan hơi kích động. sắc của vốn rất tốt, độ thừa nhận cũng cao (có thể thừa nhận cao độ cao), nghiêm túc hát, tuyệt đối được tính là dễ nghe.

      Mức độ khó khăn biểu diễn của đoạn thứ nhất nằm khống chế tiết tấu, phần này Bùi đánh hạ được trong lúc ở phòng thu . Thấy sắp đến phần hát điệp khúc, Trần Thắng chắp tay trước ngực dưới đài.

      "Em nở rộ như khói lửa ngày hè, nhuộm màu trắng của mùa đông thành vương quốc bảy sắc..."

      Trần Thắng hơi sững sờ, nghe Bùi biểu diễn. Hơi thở lưu loát giống như là núi non nhấp nhô, gam cao phải dùng tới giọng giả, nhưng hoán đổi cực kỳ tự nhiên, hề xuất tình huống vỡ . Khó nhất là khi, suốt toàn bộ phần điệp khúc hơi thở của đều vô cùng đầy đủ, để cho người ta cảm thấy giật gấu vá vai (che được chỗ nọ nhưng che được chỗ kia), thậm chí ngay cả sắc cũng làm được đến trình độ chắc chắn lớn nhất.

      ... Kiều Dĩ Thần phải là trêu chọc ông sao? Ông cảm thấy ràng Bùi hát cực kỳ tốt! Hát còn tốt hơn so với nhiều người được gọi là ngôi sao ca nhạc!

      Hát xong ca khúc, tiếng vỗ tay vang lên rung trời tại trường. Người chủ trì vất vả mới khống chế được nhiệt tình của mọi người, tuyên bố chính thức bắt đầu buổi ký tặng.

      Nhiều nhân viên công tác ra duy trì trật tự hơn, nhóm fan cầm tay đĩa hát, bắt đầu xếp hàng ký tên.

      Bùi luyện ký tên nhiều năm như vậy, cuối cùng có đất dụng võ.

      Buổi ký tặng 40’, nghe có vẻ thời gian cũng lâu lắm, nhưng đối với người ký tên mà cũng trận cực hình. Bùi hồi, toàn bộ cổ tay đều bị đau nhức.

      Lúc MC tuyên bố hoạt động kết thúc, những fan còn chưa được ký đều ngăn tại trường, cho bọn họ rời . Nhân viên công tác lặp lại lần nữa cách cường điệu rằng có buổi ký tặng thứ hai, nhưng tất cả mọi người đều thèm nể mặt, chỉ đứng ỳ tại trường .

      Bùi rất lý giải được tâm tình của bọn họ, xếp hàng lâu như vậy mà vẫn được ký tên, đương nhiên là cam lòng, nếu như có thể cũng tình nguyện ký hết cho tất cả mọi người, nhưng nhất định phải chạy về quay phim, tổ làm phim bên kia vẫn chờ.

      Nhân viên công tác xung quanh hộ tống rời khỏi trường, ngay cả Trần Thắng cũng tự mình ra trận.

      vất vả mới có thể rời khỏi bách hóa Tinh Quang, vẫn còn có hai cái đuôi theo ra.

      “Bùi Bùi ~ Bùi Bùi ~” Mọi người vừa chụp ảnh vừa la hét, còn có người can đảm thò tay đụng người . Suốt đoạn đường ngắn ngủn này Bùi vừa chậm lại vừa mệt, thấy đường ra sắp bị mọi người chắn, bên cạnh đột nhiên có hai người đàn ông mặc âu phục xông ra, dùng thân thể cường tráng của bản thân chắn fan ở bên ngoài.

      Bùi nhịn được được liếc mắt đánh giá bọn họ cái, đây phải là… hai “nhân viên công tác xã” lần trước sao!

      chưa kịp suy nghĩ thêm, bị Trần Thắng nhân cơ hội đẩy lên xe công ty. Trợ lý an vị tại ghế lái, thấy bọn họ vào liền nhanh chóng khởi động xe.

      “Ôi ---- mệt chết tôi rồi.” Trần Thắng thở hơi dài, cầm lấy chai nước khoáng xe uống ngụm, “Lần sau có lẽ nên để cho phía ban tổ chức khống chế nhân số tại trường rồi, miễn để cho những fan chưa được ký tên lại bạo động.”

      Ông xong, lại quay đầu nhìn Bùi , “Ở trường hát cũng tệ.”

      Bùi cười cười, , “Lúc trước sau khi bị Kiều Dĩ Thần mắng, tôi bắt đầu luyện tập lấy hơi mỗi ngày, nhưng lại phải tham gia lần quay phim truyền hình này nên cũng có hơi lười biếng, , vừa rồi tôi cũng nắm chắc 100% rằng mình có thể hát tốt.”

      Lúc này Trần Thắng chính tai nghe , mới biết được ra mỗi ngày vẫn luyện lấy hơi, bất giác có chút vui mừng, “Cho nên cơ hội chỉ dành cho những người chuẩn bị, hôm nay hát khúc ở trường, những kẻ chất vấn kia cũng nên ngậm miệng rồi. Song MC này lại tuân theo hứa hẹn với chúng ta, chuyện này tôi cũng gặp riêng để hỏi cho ràng.”

      Bùi gật đầu, lúc MCì muốn hát, cũng có hơi bất ngờ, may mắn bình thường mình vẫn luôn luyện tập. lấy di động của mình ra, với Trần Thắng, “Tôi đăng lên weibo tin, giải thích chuyện trong buổi ký tặng.”

      “Ừ, tốt.” Trần Thắng cũng lấy di động ra, bắt đầu kiểm tra weibo. weibo ít fan hâm mộ đăng ảnh chụp và video tại trường buổi ký tặng lên, ông nhìn trong chốc lát, liền thấy tin weibo mới của Bùi .

      Bùi : Lần ký tặng đầu tiên trong đời kết thúc mỹ mãn ~ Đáng tiếc là bởi vì thời gian, cũng có nhiều fan hâm mộ chưa xếp hàng đến, là vô cùng có lỗi, bởi vì tôi còn phải chạy về tổ làm phim để quay, thể ký hết từng người , lần tới tôi tranh thủ ký thêm cho nhiều người nữa! Cảm ơn ủng hộ của mọi người ^_^

      Tin weibo này của Bùi đăng lên vô cùng đúng lúc, ít người muốn bôi đen rằng cái gì mà “Siêu sao đùa giỡn”, “Chưa ký xong rời sân”, ngay cả bản thảo còn chưa viết xong tin weibo của được tung lên.

      Trần Thắng yên lặng khen câu.

      Bùi đăng weibo xong, bắt đầu nhìn bình luận của mọi người. Lúc trước đăng tin weibo, cả ngày chỉ có thể được hơn mười dòng bình luận, tại weibo của chỉ cần vài phút có thể có đến trăm dòng bình luận rồi.

      “Bùi Bùi, tôi chưa được ký tên QAQ Lần sau tôi sớm hơn hai tiếng QAQ.”

      “Được ký rồi hahahaha [emotion]”

      “Bùi Bùi thể trường quá tuyệt vời, líu lo a ~”

      “Rốt cuộc tôi được nhìn thấy cặp chân dài của Bùi Bùi ở khoảng cách gần rồi! Suýt chút nữa kiềm chế được mà đưa tay lên mũi sờ chút rồi [sắc]”

      “Những fan hâm mộ của người khác yên lặng nhìn các người [mỉm cười]”

      “Bùi Bùi đến thành phố C !”

      “Bùi chân dài vất vả rồi ~ [ em]”

      Dù sao fan hâm mộ nhắn lại vẫn tiếp thêm động lực cho , cũng giảm bớt mệt mỏi mà công tác mang lại cho . vẫn còn say sưa xem bình luận, liền thu được tin nhắn riêng.

      Tin nhắn riêng weibo của là đóng, chỉ có người theo dõi lẫn nhau mới có thể nhắn. nhìn thoáng qua, gửi thư dĩ nhiên lại là Kiều Dĩ Thần.

      Bùi sợ tới mức suýt chút nữa ném điện thoại ra ngoài.

      Kiều Đại Nhân tìm làm cái gì? Chẳng lẽ ta nhìn thấy thể trường hôm nay, còn muốn phát riêng bức thư đến mắng mới thoải mái sao!

      chuẩn bị đầy đủ tâm lý xong, giống như tráng sĩ chặt cổ tay ấn mở thư của Kiều Dĩ Thần.

      Kiều Dĩ Thần: Tôi xem video buổi ký tặng hôm nay, biểu diễn tiến bộ hơn rất nhiều, bình thường vẫn luôn luyện tập đúng ?

      Bùi : Đúng vậy, lần trước sau khi dạy tôi ít phương pháp luyện tập lấy hơi, tôi vẫn luôn luyện ở nhà, tuy rằng thời gian luyện tập mỗi ngày cũng được dài lắm, nhưng chắc chắn rút thêm thời gian để luyện chút orz

      Kiều Dĩ Thần: Ừ, về sau nếu có cơ hội thi tiếp tục hợp tác.

      Bùi sửng sốt chút, Kiều Đại Nhân vậy mà với còn có thể tiếp tục hợp tác! Lúc trước phải ta đặc biệt chân thành với nên chuyên tâm đóng phim sao!

      Có phải là, Kiều Dĩ Thần cuối cùng chấp nhận ?

      Trong lòng Bùi mừng như điên, nhưng vẫn kiềm chế cảm xúc của mình mà trả lời, “ đồng ý sáng tác ca khúc cho tôi?”

      Kiều Dĩ Thần: sắc của tệ, chỉ là nền tảng cơ bản gần như bằng , nhưng lần biểu diễn này của quả thực khiến cho tôi kinh ngạc và vui mừng.

      Ách… đúng là phong cách khen ngợi của Kiều Dĩ Thần.

      Bùi : Cám ơn! Hi vọng có thể tiếp tục hợp tác!

      Kiều Dĩ Thần: Tự cảm ơn mình , tôi thưởng thức loại người nỗ lực làm đến nơi đến chốn, mà trong vòng tròn này, loại người này chính là loại ít nhất.

      Bùi kích động muốn cảm ơn chén canh gà này của ta, lại thấy đối phương nhắn tới tin nữa, “Chẳng qua nếu như là ở sân khấu, màn biểu diễn vừa rồi của chắc chắn là phải cần hát bè.”

      Bùi : “…”

      Trong canh gà lại vẫn có độc.

      Sau khi hai buổi ký tặng của Bùi kết thúc cách trọn vẹn, ≪Mùa Thương ≫ cũng chính thức được phát sóng. Tỷ lệ lượt thu phát sóng vượt ≪Lưu Quang Nghê Thường ≫ hẳn quý, toản bộ đoàn quay phim đều vô cùng hưng phấn.

      Tuy rằng tháng này Bùi vô cùng vô cùng bận rộn, nhưng nhìn thấy những kết quả khả quan này, vẫn cảm thấy rất đáng giá. Hơn nữa phim truyền hình rất dễ dàng để tích lũy danh tiếng, fan của Bùi sắp đến trăm vạn rồi, rất nhiều fan hâm mộ la hét ở weibo muốn phúc lợi lúc được trăm vạn đó.

      Bùi còn chưa nghĩ ra phải đưa ra cái phúc lợi gì, chợt nghe đạo diễn Hoàn Vũ tổ chức buổi gặp mặt, tổng giám đốc Vương lần trước mời bọn họ ăn cơm đặc biệt mời Bùi .

      Lúc Bùi nghe thấy tin này có chút ngơ ngác, “Buổi gặp của Hoàn Vũ, tại sao lại phải mời tôi?”

      Đạo diễn , “ phải nhân vật nữ chính của chúng ta sao, buổi gặp mặt này ngoại trừ nhân viên nội bộ của Hoàn Vũ, cũng có ít minh tinh đến, ví dụ như Lý Tư Tư và Du Khải Trạch trong tổ quay phim ≪Nhảy Múa ≫, cũng nên đại biểu cho tổ quay phim chúng ta .”

      “À… là như vậy sao, vậy được rồi, lúc nào thế?”

      “Xế chiều ngày mai, ngày mai chúng ta nên quay sớm chút, nhanh chóng kết thúc công việc.”

      “Được.”

      Ngày hôm sau, sau khi kết thúc công việc ở đoàn làm phim, cùng Trương Thừa Diệc đến buổi gặp mặt này. Địa điểm gặp mặt là ở khách sạn Hoàn Vũ, Hoàn Vũ thuê toàn bộ chỗ hồ bơi lớn ngoài trời, làm bữa tiệc bên cạnh bể bơi.

      Sau khi đến Bùi phát quả nhiên có ít minh tinh, song phần lớn đều là người trong nhà của lớp cao tầng trong Hoàn Vũ. Ừ, Tống Nam Xuyên ở đó cũng phải chuyện gì bất ngờ.

      Lúc đến Tống Nam Xuyên đứng bên bể bơi chuyện với tổng giám đốc Trương, hai người đều mặc chính trang, chút nào tương xứng với bể bơi.

      Bùi lên chào hỏi, tự mình cầm ly nước trái cây ngồi xuống chỗ khác. Trương Thừa Diệc cùng vừa đến đây bị mấy em bao vây, Bùi đoán các ấy đều mê muội Trương Thừa Diệc. Aiz, đầu thai quả nhiên là môn kỹ thuật sống, cùng là mê muội, nhưng có người chỉ có thể thè lưỡi ra liếm màn hình cả đời, có người lại chỉ cần tham gia buổi gặp mặt liền nhìn thấy nam thần.

      Bùi còn suy nghĩ miên man, Du Khải Trạch chỉ mặc chiếc quần bơi tới. người ta khoác chiếc khăn tắm, cũng may là lộ ra cái gì. Nếu Bùi cũng biết mắt của mình nhìn thấy cái gì.

      lâu gặp, gần đây dường như rất bận rộn phải.” Du Khải Trạch tự nhiên đến gần chào hỏi. Bùi lễ phép cười với ta, , “Gần đây quả có hơi bận rộn, may mắn là đạo diễn cũng cho phép tôi tới tham dự gặp mặt.”

      Du Khải Trạch nở nụ cười, hỏi , “Muốn xuống dưới bơi ? Ở đây có chuẩn bị áo tắm.”

      Bùi vội vàng lắc đầu, “ cần đâu, tôi biết bơi.”

      Du Khải Trạch có chút kinh ngạc nhìn , “Nhìn ra rằng lại là con vịt cạn đấy, đáng tiếc cho đôi chân dài này.”

      “…” Bùi uống ngụm nước trái cây , “Khi còn bé vì học bơi mà suýt chết đuối, cũng dám bơi nữa.”

      Du Khải Trạch nhíu mày, “ để tôi dạy , từ kỹ năng bơi của tôi tốt, tuyệt đối cam đoan có thể an toàn.”

      được được, tôi dám đâu.” Bùi vẫn , có hai người bạn mặc áo tắm chạy tới, ngang hông còn đeo phao bơi.

      “Chú út, chú hứa là bơi cùng chúng cháu rồi mà?”

      “Hừ, chú út chỉ thích chuyện với chị xinh đẹp, để ý tới chúng ta, muốn mách ba ba.”

      Du Khải Trạch nhìn bọn nó, dở khóc dở cười, “Đây là con của trai tôi…” ta còn chưa hết lời, bị hai người bạn kéo tới bên bể bơi, bé dùng sức đẩy người ta cái, ta phối hợp rơi xuống nước.

      Hai người bạn vỗ tay bên bể bơi, lại chạy tới kéo Bùi , “Chị xinh đẹp cũng bơi .”

      Bùi bị bọn nó kéo, lắc đầu liên tục , “Chị biết bơi.”

      sao, em cho chị mượn phao bơi của em.” bé ngây thơ .

      Bùi : “…”

      xong lại thực bắt đầu cởi chiếc phao bơi ngang hông mình xuống. Bùi vội vàng ngăn bé lại. Lại có đứa bé trai cầm súng phun nước chạy tới chỗ Bùi , Bùi liền theo bản năng mà né sang bên cạnh. nghĩ tới thành bể bơi quá trơn, đứng vững cái liền té xuống.

      “Tùm” tiếng, bọt nước văng khắp nơi.

      Du Khải Trạch thấy Bùi rơi xuống nước, trong lòng cả kinh, vừa định qua, lại chợt nghe bên cạnh đó tiếng “tùm” nữa.

      Tống Nam Xuyên vẫn mặc nguyên giày da âu phục, trực tiếp nhảy vào trong nước, cực nhanh bơi tới bên người Bùi . Nước trong bể cũng sâu lắm, chỉ ngập tới cổ Bùi , nhưng sau khi rơi xuống nước liền vô cùng sợ hãi, vì giãy dụa nên uống mấy ngụm nước.

      Tống Nam Xuyên tay ôm lấy đầu của , kéo lên. Dường như là cảm nhận được hai cánh tay có lực của Tống Nam Xuyên ở bên hông mình, Bùi cuối cùng cũng tỉnh táo được chút. Tống Nam Xuyên thấy đứng vững, tự mình trèo lên bể bơi trước, kéo lên.

      Toàn thần Bùi đều ướt đẫm, Tống Nam Xuyên nhanh chóng cởi áo khoác âu phục của mình, khoác lên người , bế ngang lên.

      Tuy rằng áo khoác âu phục của cũng ướt, nhưng ít ra cũng thấm vào bên trong.

      Bùi núp ở trong lòng Tống Nam Xuyên, cả người hơi run. Tống Nam Xuyên vỗ sau lưng trấn an, thấp giọng an ủi, “ sao, sao, ở chỗ này rồi.”

      trực tiếp ôm Bùi đễn gian phòng của khách sạn, nhân viên phục vụ khách sạn mở cửa phòng giúp , ôm Bùi vào.

      “Mau thay quần áo .” Tống Nam Xuyên tìm áo ngủ ở trong tủ quần áo, đưa cho Bùi . Toàn thân Bùi vẫn còn chậm chạp, cầm lấy áo ngủ tay cách chậm rì rì. Tống Nam Xuyên tìm cái khăn mặt lau tóc cho , kéo lên giường, “Còn phải cần thay quần áo cho em sao?”

      Bùi cuối cùng cũng lấy lại chút tinh thần, cầm lấy quần áo vào phòng tắm.

      Lúc ra, Tống Nam Xuyên cũng thay áo ngủ của khách sạn, dùng khăn mặt lau tóc.

      Thấy Bùi ra, vẫy tay với , “Ngồi xuống đây .”

      Bùi tới ngồi xuống, Tống Nam Xuyên bật máy sấy, sấy tóc cho . Bùi nhìn Tống Nam Xuyên trong gương, nỗi sợ ngâm nước rốt cuộc cũng dần dần biến mất.

      “Vừa rồi, cám ơn .” .

      Tống Nam Xuyên nhìn thoáng qua trong gương, “Cám ơn làm cái gì?”

      “Cám ơn cứu em…”

      cứu em chẳng lẽ để Du Khải Trạch cứu em sao?”

      Bùi mấp máy môi, gì.

      Tống Nam Xuyên đưa ly nước ấm cho , để ôm trong tay, “Vừa rồi cầu khách sạn, thừa dịp uống ngụm .”

      “À…” Bùi nghe lời uống ngụm, rồi ôm ly nước ấm trong tay.

      Tống Nam Xuyên vừa sấy tóc giúp , vừa hỏi, “Vừa rồi em và Du Khải Trạch gì vậy?”

      “… có gì cả, chỉ là ta muốn em bơi cùng thôi, em em .”

      mà em vẫn đến bên cạnh bể bơi?”

      “Em là bị mấy đứa nhóc kia kéo đến đó…”

      Tống Nam Xuyên chậc tiếng, “Mấy đứa nhóc nghịch ngợm nhà họ Du kia nên được dạy dỗ chút, lúc xuống tìm tổng giám đốc Du.”

      Bùi : “…”

      Sau đó hai người cũng tiếp, chỉ có thanh “ù ù” của máy sấy vọng lại trong phòng, nhưng Bùi lại cảm thấy vô cùng thoải mái.

      Sau khi Tống Nam Xuyên sấy tóc của cũng gần khô rồi, liền tắt máy sấy .

      “Cảm…”

      Bùi vừa mở miệng, Tống Nam Xuyên ôm lấy từ phía sau.
      Chương 33
      Edit: Sokute_112k
      Beta: Hương Kyomi

      , rất nhớ em...” Tống Nam Xuyên thầm bên tai Bùi , hơi thở ấm áp phả da thịt khiến cả người Bùi đều khẽ run lên.

      ...” Tống Nam Xuyên kêu tên , luồn tay qua tóc rồi nhàng hôn lên gáy. Đột nhiên chịu kích thích khiến Bùi nhịn được ưm tiếng, Tống Nam Xuyên vòng tay lên eo chậm rãi ôm chặt, tay kia luồn từ áo ngủ trượt vào trong.

      “Ân...” Cảm giác bàn tay ấm áp của phủ lên ngực mình, Bùi vô ý than tiếng. Tống Nam Xuyên thuận thế hôn từ gáy rồi xuống tới bờ vai êm dịu, vòng tay eo cũng an phận vén làn váy áo ngủ của lên, dọc theo bắp đùi hướng lên .

      Bùi thể kìm chế tiếng rên phát ra từ miệng mình, lúc sắp bị bàn tay Tống Nam Xuyên hoá thành vũng nước mềm mại mãnh liệt đẩy người phía sau ra, đứng lên: “Tống tổng, mong hãy tôn trọng tôi chút, chúng ta chia tay.”

      Tống Nam Xuyên nhìn kéo cổ áo của mình lên, môi mỏng mím lại, lạnh nhạt cười cái: “ đồng ý chia tay với em khi nào?”

      Sắc mặt Bùi bởi vì vừa rồi mới bị trêu chọc mà hơi đỏ lên, quay đầu nơi khác, nhìn góc tường lời nào.

      Tống Nam Xuyên lên ôm lấy , hai tay mạnh mẽ ôm vào trong ngực, dán chặt vào chính mình, Bùi cảm giác được ràng bộ vị nào đó người rục rịch.

      mím môi, muốn thoát ra từ ngực nhưng sức lực Tống Nam Xuyên tuyệt đối mạnh hơn, chỉ thoát khỏi mà còn cảm giác được trong lúc ấy bộ vị kia cộm lên càng lúc càng lớn...

      Mặt so với vừa rồi lại càng hồng hơn vài phần, dứt khoát đứng tại chỗ động đậy. nhìn , mắt mang theo giận dữ và xấu hổ: “Tống Nam Xuyên, đến cùng là muốn làm gì?”

      “Làm. Em.” Tống Nam Xuyên ngắn gọn đáp lại hai chữ.

      Bùi : “... .....”

      Cứ mỗi lần như thế này, lại cảm nhận đầy đủ sâu sắc,tinh sâu của văn học nước nhà.

      giữ lấy cánh tay của Tống Nam Xuyên ở ngang hông mình, lại muốn kéo tay ra, Tống Nam Xuyên tiến sát lên trước, chuẩn xác hôn vào môi .

      Bùi thẹn quá hoá giận nghiêng đầu né tránh nụ hôn của , Tống Nam Xuyên thuận thế tựa đầu lên cổ : “ xin lỗi...”

      nhàng câu.

      Bùi hơi sững sờ, chau mày lại, hỏi : “ cái gì?”

      xin lỗi...” Tống Nam Xuyên giọng lặp lại lần nữa: “ nên hỏi qua em mà tự quyết định mọi việc của em.”

      Mắt Bùi động hai cái, đợi lâu như vậy, cuối cùng đợi được câu xin lỗi này của .

      Tống Nam Xuyên bắt đầu đến chuyện này, dứt khoát đem gánh nặng tổng giám đốc này để sang bên, tại chỉ muốn đem bụng đầy tâm đều cho nghe: “Em đừng lại tức giận, về sau trước khi làm gì nhất định thương lượng với em trước, tha thứ cho được ? Đừng để ý tới , em có biết trải qua khoảng thời gian này như thế nào , tiếp tục như vậy chắc điên mất...”

      đến đáng thương như thế làm tim Bùi bịch cái liền mềm nhũn. quay lại ôm lấy Tống Nam Xuyên, cọ xát người : “Chuyện lần này em cũng có chỗ đúng, lẽ ra em phải với trong kịch bản có cảnh diễn thân mật. Về sau nếu như lại có kịch bản như vậy, em sớm thương lượng cùng .”

      “... Những loại chuyện như vậy cần thương lượng đâu, đồng ý.”

      Bùi : “...”

      Này! Đây là thái độ của người muốn xin lỗi phải có sao!

      nghiêng đầu, mãnh liệt chống lại ánh mắt của Tống Nam Xuyên. Trong con ngươi của ra chút hơi nước, ánh mắt mênh mông phối hợp với nốt ruồi giọt lệ dưới khoé mắt kia, hoàn hảo làm tim Bùi lại bịch cái.

      “... Được rồi, kỳ em cũng thích cảnh diễn thân mật.” dễ dàng thua dưới vẻ đẹp của Tống Nam Xuyên. Sắc đẹp hại người a.

      Khoé miệng Tống Nam Xuyên cuối cùng cũng khẽ nhếch lên, nhìn hỏi: “Vậy bây giờ em tức giận nữa sao?”

      “Ừ...”

      Được câu khẳng định thuyết phục, Tống Nam Xuyên liền thở phào nhõm, đồng thời giọng cũng dần trở nên ái muội: “Vậy chúng ta có thể làm chuyện rồi chứ?”

      “... Có phải mỗi ngày đều chỉ suy nghĩ những chuyện như vậy hay hả?” mới sắp điên tới nơi rồi, là vì kìm nén cái này đến điên sao!

      Tống Nam Xuyên ôm lên giường, áp chế dưới thân mình, tay mở đai lưng áo ngủ của : “ mỗi ngày đều nhớ em, chỉ nhớ em, cơ thể cũng nhớ em.”

      Bùi : “...”

      Đại khái là quá lâu chưa có làm, lần này Tống Nam Xuyên đặc biệt tàn nhẫn, Bùi bị lăn qua lăn lại đến sắp hấp hối, cũng chỉ mới ra lần.

      vất vả mới thấy cờ im trống lặng*, Bùi vừa thở phào hõm, lại lập tức dán vào. Bùi tránh khỏi nụ hôn như vũ bão của , hệt châu chấu đá xe đẩy bả vai ra: “ muốn đủ rồi chứ...” Dù gì bọn họ cũng đến tham gia tiệc của Hoàn Vũ, chẳng lẽ muốn ở trong khách sạn lưu lại đến khi trời tối sao?

      *见他偃旗息鼓(yển kỳ tức cổ); nghĩa đen là buông vũ khí xuống,nghĩa bóng là dừng mọi hoạt động lại(sưu tầm).

      Tống Nam Xuyên thoáng ngẩng đầu, đầu lưỡi thân mật liếm khoé miệng : “ đủ, muốn em vĩnh viễn đều đủ.”

      Bùi : “...”

      Lại thêm trận nữa, sau khi kết thúc nhàng vui vẻ, Bùi đẩy đẩy Tống Nam Xuyên còn dựa vào người mình: “Chúng ta nên xuống dưới , lầu dưới còn rất nhiều người chờ đó.”

      “Để ý bọn họ làm gì?” Tống Nam Xuyên ra vẻ đương nhiên.

      “... Chẳng lẽ định ở đây đến khi trời tối sao?”

      Tống Nam Xuyên ôm vòng eo trơn mịn của , hôn cái : “ định ở đây đến lúc bình minh.”

      Bùi : “...”

      trừng mắt liếc cái, có ý định lại để dính vào, Tống Nam Xuyên thấy thái độ kiên quyết của đành phải theo bò dậy.

      biết quần áo của em phải làm sao đây.” Bùi đem đồ ngủ khoác lên người, tới phòng tắm. Tống Nam Xuyên ôm lấy , ở bên tai : “ gọi người mua mới rồi, bây giờ để bọn họ đem lên nhé?”

      “Ừ.”

      Tống Nam Xuyên buông ra, gọi điện thoại, rất nhanh cửa phòng bị gõ vang, liền ra mở cửa. Trước và sau tới năm giây lại đóng cửa lại.

      cầm tay bộ váy Jumpsuit dài của nữ, còn có bộ âu phục nam. Bùi nghĩ đến lúc cứu mình khi còn mặc tây trang liền hỏi: “Quần áo của đâu?”

      Tống Nam Xuyên vừa đưa váy ở bên tay cho Bùi vừa : “Đem giặt sạch.”

      “Ách... Tây trang của rất đắt tiền .”

      Tống Nam Xuyên cười tiếng: “ quý trọng bằng em.”

      Bùi quệt quệt khoé môi, cầm lấy váy tay , đến trước chiếc gương to bắt đầu thay váy áo. Tống Nam Xuyên chọn phong cách váy áo này hết sức quy củ cứng nhắc, làn váy cũng che xuống đến tận đầu gối. Bùi bên chê mọn, bên mặc váy lên người.

      Mặc dù phong cách bình thường, nhưng dáng người cùng khuôn mặt đều chuẩn, mặc lên còn làm cho người khác thấy rất ấn tượng. Kích thước váy cũng rất vừa với vóc người, tựa như dùng thước đo qua vậy.

      Sau khi mặc vào, đem tóc kéo lên trước ngực, với Tống Nam Xuyên: “ kéo giúp em cái khoá kéo sau lưng .”

      Loại chuyện như vậy Tống Nam Xuyên đương nhiên vô cùng tình nguyện cống hiến sức lực của bản thân làm giúp , cài cúc áo sơ mi tới phía sau lưng .

      lưng Bùi còn rất nhiều dấu vết lưu lại sau cuộc kia khiến Tống Nam Xuyên nhìn thấy càng thêm tâm ý viên mãn. kìm lòng nổi mà hôn lên lưng , Bùi nhíu nhíu mày, nhéo hai cái: “Đừng làm bừa.”

      Tống Nam Xuyên buông ra, đem khoá kéo đằng sau lưng váy kéo lên.

      “Phía khoá kéo còn có cái cúc, nhìn thấy ?”

      “Ừ.” Tống Nam Xuyên đáp tiếng, đem cúc áo đóng lại giúp tốt: “Được rồi.”

      Bùi lại đem tóc đẩy ra sau, đứng trước gương ngắm nghía: “ tệ, rất vừa người.”

      Tống Nam Xuyên đắc ý: “Đó là đương nhiên, dù sao cũng là tự tay đo mà.”

      Bùi giật giật khoé miệng, nhìn cổ mình còn đầy những vết hôn thâm tím. dùng tóc mình che lại, mím môi : “ đáng ghét, lần sau cho lưu lại dấu vết ở những nơi như thế này nữa.”

      Tống Nam Xuyên từ phía sau vòng tay ôm lấy eo , nghiêng đầu nhìn: “Nếu như có mấy dấu vết như vậy, những người khác biết chúng ta ở này lâu như vậy để làm gì a.”

      Bùi : “......”

      Đột nhiên muốn xuống nữa.

      Tống Nam Xuyên khẽ hôn lên đôi tai phiếm hồng của cái, cười : “ thôi.”

      Lúc họ xuống tới hồ bơi lần nữa số người ở đó ít hơn lúc trước, trai của Du Khải Trạch mang theo hai đứa trẻ chờ họ bên dưới.

      đến xin lỗi chị ấy .” Du tổng vỗ vỗ mông hai đứa con nhà mình, chúng liền vui vẻ chạy tới.

      “Chị, xin lỗi, bọn em nên kéo chị bơi cùng .” Hai đứa trẻ đáng thương .

      Bùi cười cười với chúng, giọng an ủi: “ sao cả, chị có việc gì a.”

      Tống Nam Xuyên ở bên cạnh lành lạnh : “Du tổng, trẻ con hiểu chuyện cũng thể nuông chiều, hôm nay gây ra chuyện nguy hiểm như vậy đánh trận để chúng nhớ lâu chút là được.”

      Bùi : “...”

      nhìn Tống Nam Xuyên cái, Tống Nam Xuyên cũng nhìn lại, Du tổng ở bên cạnh cười cười: “Hại Bùi tiểu thư rơi xuống nước tôi rất xin lỗi, may là được Tống tổng cứu ấy lên kịp thời, còn hai đứa trẻ này tôi dạy dỗ chúng tốt.”

      “Hy vọng Du tổng được làm được.” Tống Nam Xuyên cúi đầu liếc hai điểm bên chân mình.

      “Được rồi, lại xin lỗi chị .” Du tổng .

      “Chị, xin lỗi.” bé ôm phao bơi, ngẩng đầu nhìn Bùi : “Chị ở đó làm gì vậy a, papa và bọn em chờ lâu.”

      Bùi : “......”

      Cậu bé ở bên cạnh cũng liếc nhìn Bùi : “Chị ơi, những hoa hoa cổ chị là cái gì vậy a?”

      Bùi : “......”

      “Phốc.” Tống Nam Xuyên đứng bên cạnh cười ra tiếng.

      Du tổng ho khan tiếng, dắt hai tiểu bảo bối nhà mình ra nơi khác: “Trẻ con được hỏi những vấn đề như vậy biết chưa?”

      bé nghi hoặc : “Vì sao ạ?”

      Du tổng lại : “Chờ các con lớn biết.”

      Cậu bé hỏi: “Papa là người lớn, vậy papa phải có thể hỏi sao ạ?”

      “... Papa cần hỏi cũng biết.”

      “Vì sao ạ?”

      “Bởi vì papa là người lớn.”

      “...”

      Bùi : “...”
      cucai_yunnie, dhtt, Phong Vũ Yên3 others thích bài này.

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      Chương 34:
      Editor: ngansieunhann
      Beta:Hương

      Ngày thứ hai sau khi Bùi cùng Tống Nam Xuyên hòa thuận, weibo cho ra hệ liệt chuyện xưa của bọn đến tập 5 mới nhất.

      "Bùi cùng Tống Nam Xuyên tình cũ quay lại hư hư thực thực! Tống tổng bạn trai thể năng lực bùng nổ cứu bạn ở hồ bơi!"

      biết vụ này paparazi xâm nhập nội bộ Hoàn Vũ như thế nào, thế nhưng còn kèm theo hình ảnh, đúng là Tống Nam Xuyên nhảy xuống bể bơi cứu Bùi , cởi áo khoác âu phục khoác lên người hơn nữa còn ôm cùng rời .

      Fan mạng liên tục chú ý kiện này, lập tức liền nổ tung.

      "Má ơi mỹ nhân rơi xuống nước! Tôi đánh cuộc sau này ngũ mao* Tống tổng cũng thể trụ được! [doge]"

      *Ngũ mao: ý chỉ những bình luận viên mạng thường đưa ra bình luận ác ý,cố ý bôi xấu người khác.

      "Tổng giám đốc Tống hẹp hòi, che kín như thế căn bản cái gì cũng đều nhìn thấy [ ngoáy mũi ]"

      "Ôm công chúa! ! Oh my god Tống tổng là bạn trai năng lực max! !"

      "Nhìn ra âu phục của Tống Nam Xuyên với đồng hồ đeo tay đều có giá trời, cứ như vậy nhảy xuống nước[mỉm cười] tôi kính nam tử hán [mỉm cười]"

      " Qủa nhiên lại làm lành rồi [tạm biệt] phải thường chia tay bởi vì cãi nhau đều là những ân ái sao [tạm biệt] "

      " , giá trị nhan sắc này đúng là nghịch thiên - - đến từ hạng mục ăn dưa khách hàng quần chúng"

      "Xem ra thẩm mỹ tổng giám đốc Tống còn là bình thường [cười cry]"

      Weibo của Bùi cũng nhận được rất nhiều fan thăm hỏi, nhưng mà bận quay phim, cũng có bao nhiêu thời gian để xem. Về sau buổi tối kết thúc công việc, Tống Nam Xuyên lái xe tới đón . Bởi vì hai người gương vỡ lại lành, cho nên mãnh liệt cầu Bùi chuyển về nhà mình.

      Bùi cho trợ lý của mình về, ngồi xe Tống Nam Xuyên. Tài xế trước tiên lái xe về chỗ ở tại của Bùi , giúp chuyển đồ, Tống Nam Xuyên cầm lấy hộp cơm tinh xảo, đưa cho Bùi : "Có muốn ăn chút gì ?"

      "Muốn!" Bùi cao hứng đưa tay lấy hộp cơm qua,mở ra, bên trong là chút thức ăn n, "Cái này vừa nhìn liền biết chính là Thiên Hạ Cư, món ăn ngày thường đều được làm tới tinh xảo như thế."

      gõ chiếc đũa, gắp miếng thịt cho vào trong miệng. Tống Nam Xuyên thấy ăn đến thập phần nhiệt tình, cười cười : "Tổ đóng phim bọn em phát cơm sao? nhớ là thức ăn Hoàn Vũ cũng rất ngon."

      Bùi đáp: " ngày chỉ phát hai hộp cơm, đâu có đủ no."

      "Vậy em muộn như vậy rồi lại ăn sợ béo lên sao? đến vai diễn của em trong bộ phim cũng thường xuyên ăn thịt ?"

      Bùi chẹn họng cái: "Em mới sợ, lượng công việc của em lớn như vậy, hơn nữa thể chất của em chính là ăn hoài mập." rồi nhìn Tống Nam Xuyên cái, "Nghe ý của , có phải đặc biệt lo sợ em béo lên hay ?"

      " biết , nhiều thêm chút thịt biết chừng cảm giác tốt lên."

      Bùi giật giật khóe miệng, nếu phải là bỏ được, liền đem thức ăn trong tay chụp mặt .

      Khi thức ăn trong hộp vơi bảy tám phần , tài xế cũng vừa lúc dừng xe ở nhà trọ của . Tống Nam Xuyên theo lên lầu, giúp cất đồ vào vali, hỏi: "Phòng ở nhờ Trần Thắng giúp em trả ."

      " cần." Bùi ngồi chồm hổm mặt đất, kéo khóa vali, đứng lên. lông mày Tống Nam Xuyên khẽ động, nhìn hỏi: "Vì sao trả phòng? Tiền thuê phòng là do em tự trả sao?"

      "Ừm, nhưng là có chỗ ở tâm em yên tâm hơn, nếu ngày nào đó lại cãi nhau với , em ngay cả nơi để về cũng có."

      "..." Tống Nam Xuyên mím môi, đáp, "Chúng ta cãi nhau nữa."

      Bùi buồn cười mà : " nhau đâu tránh khỏi cãi vã." nhướng nhướng đuôi lông mày, "Đừng nhìn tại dính lấy em, muốn trở mặt đâu cần đến vài phút, em chỉ là muốn lưu lại cho mình đường lui mà thôi ."

      Tống Nam Xuyên: "..."

      trầm mặc lúc, mới : " như vậy mang lại cho em cảm giác an toàn sao?" Quả nhiên sau lần ầm ỹ giá trị tin tưởng của giảm xuống!

      Bùi tay kéo vali, nhìn : "Là người đàn ông, thuộc về phần đem lại cảm giác an toàn cho phụ nữ, nhưng người phụ nữ có cảm giác an toàn phụ thuộc hoàn toàn vào đàn ông, đối với em mà , vẫn phải có tiền mới có cảm giác an toàn. Tiền của chính mình."

      Tống Nam Xuyên lại trầm tĩnh yên lặng lúc, rồi với Bùi : “ Căn phòng này của em cứ luôn bỏ trống ở đây, vẫn phải trả tiền nhà và phí phát sinh, rất mất chi phí. Như này , mua căn phòng cho em, chỉ đăng kí duy nhất tên em, như vậy chính là tài sản của em."

      "... phải ý này có được hay , ý em là tiền chính mình kiếm được! chờ em góp đủ tiền em tự mua, cần mua, hừ."

      Tống Nam Xuyên cười với cười: "Có cần hay là chuyện của em, có mua hay là chuyện của , thích mua nhà cho em."

      Bùi : "..."

      cảm thấy tại Tống Nam Xuyên má trái viết có tiền, má phải viết tùy hứng.

      tranh luận vấn đề này với nữa, hai người kéo hành lý ra ngoài. Tài xế giúp bọn họ đem hành lý để lên xe, tài xế lái xe chạy về hướng biệt thự của Tống Nam Xuyên.

      Xuống xe còn chưa đến trong nhà, mấy con mèo hoang Bùi nuôi keo meo meo chạy tới, lởn vởn vòng quanh chân . Bùi ngồi xổm xuống. Vuốt ve đầu chúng nó rồi hỏi: "Tiểu Hắc Tiểu Hoa, chị ở đây thời gian ấy có cho các em ăn ?"

      "Meo meo ~~" Tiểu Hắc ngước đầu lên đáp tiếng.

      Tống Nam Xuyên đứng sau lưng Bùi , nhìn chằm chằm hai con mèo bên chân: " chăm sóc chúng nó như tổ tông vậy."

      Bùi cười tiếng, đứng dậy vào nhà, hai con mèo cũng theo theo vào.

      "Hôm nay cho bọn nó ăn chưa?" Bùi đem hành lý đặt ở sofa trong phòng khách, hỏi Tống Nam Xuyên sau lưng. Tống Nam Xuyên đáp: "Buổi sáng làm đặt đầy đủ thức ăn và nước cho mèo." vừa vừa nhìn về phía bát thức ăn, bên trong rỗng tuếch, "Chúng nó ăn rất sạch ."

      "Các em đói sao?" Bùi cúi đầu, mấy con mèo kêu meo meo vài tiếng.

      lại lấy thức ăn cho bọn chúng, ngồi cạnh nhìn chúng nó lúc, giống như đột nhiên nhớ tới điều gì, hỏi Tống Nam Xuyên bên cạnh "Đúng rồi, có biết hai người mặc âu phục kia ?"

      "Âu phục nam?" Tống Nam Xuyên phản ứng kịp. Bùi gật đầu, tiếp tục : "Ngày đó em dọn nhà đột nhiên bọn họ xuất giúp đỡ em, sau khi em kí tặng fan bị vây quanh, bọn họ cũng ra tới giúp em giải vây."

      như vậy, Tống Nam Xuyên cũng hiểu được "người mặc âu phục", là vệ sĩ ngày trước mình mình tìm cho . Chuyện này cũng có gì để giấu giếm, liền thẳng: "Đó là vệ sĩ trước kia nhờ tiểu Trương tìm giúp."

      "Vệ sĩ?"

      "Ừ, trước kia phải là em gặp fan cuồng theo dõi sao? sợ em lại xảy ra chuyện gì, có bọn họ theo cũng yên tâm."

      "Ồ, quả nhiên là người của ." Bùi suy nghĩ chút, , "Nhưng mà bây giờ cũng còn chuyện gì nữa, cho bọn họ nghỉ ."

      "Vẫn để họ làm việc , bọn họ quấy rầy đến em, có việc gì cần nhiều thể lực cứ để họ làm."

      "... vậy, nhưng có vệ sĩ tiện."

      Tống Nam Xuyên lại giống như vừa rồi hướng cười cười: " là thích tiêu tiền cho em."

      Hừm ,được rồi.

      Buổi tối Bùi tắm rửa xong liền ngồi giường xem kịch bản, Tống Nam Xuyên quấn quýt cạnh đòi làm. Làm chuyện . Bùi đẩy ra, nhìn cảnh cáo: "Em muốn học thuộc kịch bản, tự ngủ ."

      Lão đại Tống Nam Xuyên mất hứng : "Dựa vào cái gì? Kịch bản có đẹp bằng ?"

      Bùi : "..."

      đến có đạo lý, thế mà trong thời gian ngắn lại thể phản bác.

      Tống Nam Xuyên thấy xuất thần, cực nhanh lại áp sát vào, duỗi tay vào trong cổ áo . Bùi quay đầu , né tránh nụ hôn của , ác thanh ác khí* (Giọng tức giận và lời lẽ nặng nề) mà : "Hôm qua mới làm, buông ra."

      nghiêng đầu, Tống Nam Xuyên liền dứt khoát hôn lên gáy , chính là buông ra: "Ai ngày hôm qua làm vài ngày sau thể làm?"

      "Em ! tuần chỉ có thể làm hai lần!"

      Tống Nam Xuyên giật giật khóe miệng: "Hai lần? Có phải quá ít hay ?"

      " ít, đây là tần suất phù hợp."

      Tống Nam Xuyên nhìn nàng: " ngày lần?"

      Bùi : "..."

      đẩy Tống Nam Xuyên ra, cầm kịch bản lên: "Em còn muốn học thuộc lời thoại, đừng làm phiền."

      Tống Nam Xuyên thấy quyết tâm xem kịch bản, liền tức giận ngủ, còn nằm quay lưng về phía . Bùi đọc kịch bản quá nửa tiếng, cũng tắt đèn ngủ.

      Vừa mới nằm xuống, có cảm giác Tống Nam Xuyên dựa gần vào, còn ôm lấy .

      Bùi cười tiếng, nhìn về phía trong bóng tôi: " còn chưa ngủ?"

      Tống Nam Xuyên cọ đầu lên người hai cái, giọng lười biếng: " ôm em ngủ được."

      "Thôi , vậy hai mươi năm qua sống thế nào?"

      "Cảm giác sống hai mươi bảy năm qua đều vô dụng rồi." , tay lại dọc theo chân Bùi trượt lên , "Thực thể làm lần sao?"

      "... Em muốn ngủ, ngủ ngon."

      Tống Nam Xuyên thấy thực nhắm mắt lại để ý mình, ngượng ngùng thu tay lại: "Được rồi, hôm nay nhịn coi như làm thành lãi suất cho ngày mai ."

      Bùi : "..."

      đúng là chịu thua thiệt.

      Sau đó việc quay phim của tổ phim tiến hành rất quy củ trật tự, Trần Thắng đến thăm qua lần, thuận tiện cho Bùi người đứng sau buổi ký tặng lần trước, là Tạ Hàm.

      đột nhiên cầu Bùi hát, có phải do Tạ Hàm bày đặt mưu hay còn chưa biết, tóm lại ta khiến cho bầu khí quá nhiệt liệt, cho nên nhất thời bị nhiễm chút tình cảm nhiệt tình của người hâm mộ, mới cầu Bùi hát.

      " còn nhớ scandal của Tống Nam Xuyên với Tạ Hàm chứ?" Trần Thắng tiếp, "Tạ Hàm cùng người làm truyền thông đó quan hệ rất tốt, chuyện lần trước ta ít nhiều cũng có liên quan, trong lòng hẳn là khó chịu."

      "Như vậy." Bùi suy nghĩ chút, với Trần Thắng, "Tùy ta thôi, chúng ta cũng có chứng cớ chứng minh chính là ta sai khiến người chủ trì, hơn nữa chuyện này cũng ảnh hưởng tới em."

      " như thế, nhưng ai biết được ta lại ở chỗ nào mà cản trở ? Về sau nên chú ý đến ta tốt hơn."

      "Ừm, tôi làm như vậy."

      "Vậy tôi quấy rầy nghỉ ngơi, quay phim tốt." Trần Thắng rồi đứng lên, rời khỏi studio.

      Bùi nhân lúc nghỉ ngơi lên lướt qua weibo,vừa đăng nhập vào Weibo mới thấy, fan của mình vượt mức triệu, những người hâm mộ đều gào khóc chờ cấp phúc lợi.

      Bùi có chút đau đầu về vấn đề này, đọc bình luận, bên trong nhiều nhất chính là muốn post ảnh nude.

      ... A, quả nhiên là muốn nhìn ảnh nude, vậy đăng ảnh chụp.

      Sau khi về nhà lấy bức ảnh vài tuổi từ album, lấy di động chụp lại, đăng lên weibo.

      Sau khi đăng, chờ ở trang chủ, muốn nhìn chút xem mọi người có phản ứng gì.

      "... Cái ảnh này khiến ta tiêu cực[ cười cry] "

      "Bùi Bùi lúc là đại chân dài!"

      " chú vịt màu vàng trong bồn tắm tôi cũng có giống vậy [doge] "

      "Cái này tính! [ chửi bới ][ chửi bới ][ chửi bới ] "

      "Phi lễ chớ nhìn. (*/w\* ) "

      Tống Nam Xuyên tắm rửa xong ra, thấy nhìn di động cười ha ha, tò mò lên nhìn: "Em xem gì mà thích thú như vậy?"

      Bùi ngẩng đầu lên nhìn cái: "A, hôm nay fan weibo vượt mức triệu người, mọi người muốn em cấp phúc lợi."

      Tống Nam Xuyên nhìn về hướng điện thoại của , nhìn thấy ảnh vừa đăng: "Cái này là em trước đây sao? đáng ."

      xong nhìn thấy album ảnh ở bên cạnh , liền cầm lên mở ra: "Sao ảnh hồi của em lại ít như vậy?"

      "Ừm... Ba mẹ em thích chụp ảnh cho em, em trai em ngược lại có rất nhiều ảnh." Trước đây giống như bây giờ, tay cầm điện thoại, nghĩ muốn chụp ảnh lúc nào có thể chụp lúc ấy. Khi đó chụp ảnh, cũng phải tìm tiệm và thợ nhiếp ảnh mới có thể chụp.

      Tống Nam Xuyên nghe như thế liền khẽ nhíu mày: "Có ai là thích con đâu? Khi mẹ biết là con trai, lại ghét bỏ kinh khủng."

      Bùi bật cười, trước đây cũng từng nghe qua, mẹ muốn sinh con , nhưng sinh cả ba đứa đều là con trai, nhất định là thể phiền rồi hahaha.

      Tống Nam Xuyên duỗi tay ôm , nhàng tựa lên đỉnh đầu : "Con của chúng ta sau này, mặc kệ là nam hay nữ, luôn thương."

      Bùi mặt hơi đỏ lên: "Ai muốn sinh con cho chứ."

      "Em."

      Bùi : "..."

      Lại bị lừa.

      Tống Nam Xuyên cầm album tay khép lại để qua bên, đem Bùi ôm đến chân mình: " bằng chúng ra bây giờ liền sinh đứa?"

      "... Tống tiên sinh, chúng ta còn chưa kết hôn đâu."

      Tống Nam Xuyên hướng về trừng mắt nhìn: "Em vậy là muốn ra ám hiệu với ?"

      Bùi giật giật khóe miệng, đem album để qua bên cầm về, nhét đến tay : " tiếp tục xem album ."

      Tống Nam Xuyên hai tay từ eo vòng qua, đem ôm vào trong ngực, mở quyển album ra: "Ừ... Đây là em trai em?"

      "Ừ." Bùi cũng cúi đầu xem album, đáp tiếng.

      "Em trai em chút cũng đáng giống em."

      Bùi bật cười ra tiếng: "Em trai em từ cũng rất được nữ sinh hoan nghênh."

      "Những nữ sinh kia tầm mắt quá hẹp." Tống Nam Xuyên bên lắc đầu vừa , "Về sau chúng ta sinh con , nhất định phải dạy nó tốt, thể tùy tiện tên đàn ông nào cũng đều chú trọng."

      "... nghĩ quá xa xôi."

      Tống Nam Xuyên nghiêng đầu nhìn , khẽ nhếch lên khóe miệng: "Sinh con quá xa xôi, vậy chúng ta trước hưởng thụ quá trình sinh con ."

      ... nửa ngày vẫn là quay trở về!
      Chương 35

      Edit: Tử Liên Hoa 1612

      Beta: Đào Sindy

      Bùi tổng kết cuộc sống bây giờ của mình, cơ bản mỗi ngày đều ở đoàn phim quay chụp và vượt qua việc đắm chìm vào nam sắc.

      Ừm, thêm chuyện nữa là ăn thịt, thịt .

      Hôm nay quay hình là cảnh nữ chủ ăn thịt, hơn nữa còn là nam chủ mời nữ chủ ăn bò bít-tết cao cấp. Món bít-tết này là đầu bếp chính của nhà hàng Úc Thị đích thân làm, Bùi theo thường lệ chụp mấy bức ảnh, tải lên weibo.

      Giống như bình thường, anti fan bình luận cũng vô cùng tích cực.

      "Kể từ khi đóng [Mùa Thương], weibo của Bùi toàn thức ăn ngon. : ) "

      "Mỗi ngày weibo xem ăn thịt, sau đó lại xem trong TV lần, mệt quá [tạm biệt] "

      "Người bạn tốt của Bùi plus sắp online. [mỉm cười] "

      "Quyết định đêm nay ăn thịt bò [mỉm cười] "

      "Đạo cụ nổi danh của Hoàn Vũ là ăn cơm ngon, nhưng tôi chưa bao giờ thấy weibo phát rồ như vậy [tạm biệt] Cầu cho béo phì."

      "Bùi Bùi, đoàn phim các còn thiếu người sao? QAQ Sao lại ăn cái loại thịt đó QAQ "

      Bùi đăng weibo vẫn thấy chưa đủ, còn gửi cho Tống Nam Xuyên.

      : làm gì thế? Em ăn thịt: ) [hình ảnh]

      Tống Nam Xuyên: "..."

      chọn bức ảnh trong album, gửi cho Bùi .

      Tống Cẩu Đản: cũng có thịt ăn : ) [hình ảnh]

      Bùi nhìn thoáng qua ảnh chụp gửi tới, lập tức đầu đầy vạch đen. Đó là ảnh chụp lúc ngủ.

      : chụp khi nào vậy! [nổi giận]

      Tống Cẩu Đản: Khuya ngày hôm trước?

      : Xóa [mỉm cười]

      Tống cẩu đản: nên, đây là tấm ảnh duy nhất trân trọng. [mỉm cười]

      Bùi : "..."

      biết xấu hổ!

      Buổi tối quay phim xong, ngờ Tống Nam Xuyên lại đến đón . Thời gian đoàn phim làm việc và nghỉ ngơi đều xem qua, bên giúp Bùi thắt dây an toàn, bên hỏi : "Ngày mai em được nghỉ phép đúng ?"

      "Ừm." Bình thường đoàn phim làm mười ngày mới có thể có ngày nghỉ, Bùi dự định ngày mai ngủ ngày, nghỉ ngơi cho tốt.

      Tống Nam Xuyên gật đầu, : "Vậy ngày mai cũng đến công ty."

      "... thân là tổng giám đốc sao có thể tùy ý như vậy được chứ?"

      "Cũng bởi vì là tổng giám đốc nên mới có thể tùy ý như vậy." Tống Nam Xuyên nhíu mày, nhìn Bùi . "Nếu ngày mai nghỉ phép, dạy em bơi lội."

      Lông mày Bùi nhịn được nhảy lên: "Khi nào em muốn học bơi?"

      "Bơi là kỹ năng cơ bản để sinh tồn, đương nhiên phải biết, chẳng lẽ em chưa từng rơi xuống nước?"

      ", cơ bản là em tới bờ sông." Bùi mỉm cười.

      "Nhưng mà bây giờ gần đến mùa hè, nhất định có rất nhiều party ở bể bơi, em được mời chẳng lẽ cũng định sao?"

      "... Chờ được mời rồi , ngày mai em ngủ."

      "Ok, buổi sáng ngủ, buổi chiều bơi."

      Bùi : "..."

      vốn tưởng rằng Tống Nam Xuyên chỉ là nhất thời nổi hứng, nghĩ tới ngày hôm sau thực tàn nhẫn kéo mình dậy. Bùi vuốt vuốt tóc đen có vài phần hỗn loạn do mới ngủ dậy, sắc mặt tốt nhìn : "Vì sao nhất định phải học bơi! Em nhiều năm biết bơi phải có việc gì hay sao!"

      Tống Nam Xuyên vô tội trừng mắt nhìn: "Nếu em biết bơi, thể yên tâm dẫn em ngồi du thuyền ra biển, càng yên lòng dẫn em nghỉ phép ở bờ biển."

      Bùi : "..."

      "Hay đến lúc đó em muốn lúc nào cũng mặc áo cứu sinh?"

      ... Bùi tưởng tượng đến hình ảnh đó, cảm thấy nên học bơi.

      Trong biệt thự Tống Nam Xuyên có bể bơi, Bùi ăn cơm trưa xong, theo bể bơi.

      Mặc dù ở chỗ này lâu như thế, nhưng đây là lần đầu tiên tới nơi này, ngờ lại lớn như vậy. Tống Nam Xuyên đưa cho bộ áo tắm, kêu thay. Bùi nhìn áo tắm hai mảnh màu xanh nước biển trong tay, lông mày dãn ra: " có liền thân sao?"

      Tống Nam Xuyên kinh ngạc nhìn : " là năm nào rồi, vẫn còn có người mặc áo tắm liền thân?"

      Bùi : "..."

      phục sao!

      Nhưng lần này tổng giám đốc Tống giàu nứt vách chỉ chuẩn bị bộ áo tắm, Bùi đành phải thay. Lúc ra, Tống Nam Xuyên cũng thay quần bơi, nằm ghế nghỉ ngơi. Bùi chậm rãi tới, Tống Nam Xuyên ngửa đầu nhìn , kìm lòng nổi huýt sáo: "Hết sức vừa người, bộ dạng này của em còn gợi cảm hơn khi mặc gì."

      Bùi nổi cáu: "... Quả nhiên đây là mục đích của ! Đồ háo sắc!"

      Tống Nam Xuyên đứng lên, hào phóng bày tỏ: " phải cũng mặc cho em xem sao?"

      ... Ai muốn nhìn chứ!

      Trong lòng Bùi châm chọc như thế, nhưng ánh mắt ngăn được liếc qua cơ bụng xinh đẹp của Tống Nam Xuyên. Phát lén lút nhìn mình, Tống Nam Xuyên cười hỏi : "Em có hài lòng ?"

      Bùi : "..."

      tổng giám đốc Tống, có phải tổng giám đốc lạnh lùng hung dữ trong truyền thuyết ?

      Trước tiên Tống Nam Xuyên kéo khởi động, sau khi ấm người mới để cho xuống nước. Nghe thấy phải xuống nước, trong lòng Bùi có chút sợ hãi. đứng cạnh bờ hồ, với Tống Nam Xuyên: "Lúc còn học bơi, thiếu chút nữa chết đuối, em có bóng ma trong lòng, muốn xuống nước."

      Tống Nam Xuyên trấn an vỗ vỗ lưng , dịu dàng : " sao, chúng ta tới chỗ nước cạn, mực nước chỗ đó chỉ có 1m5, em đứng thẳng lên là chỉ tới bả vai."

      "Được rồi." Bùi theo đến chỗ nước cạn, dè dặt xuống nước. Tống Nam Xuyên liên tục ở bên cạnh dắt tay , kéo lên phía trước hai bước: "Em phải sợ, ở bên cạnh, để em chìm xuống."

      "Ừm..."

      "Cơ thể người đều có sức nổi, đầu tiên em thử cảm giác nổi mặt nước ." Tống Nam Xuyên vừa vừa kéo lùi về sau mấy bước, để cho Bùi chậm rãi nổi mặt nước.

      Hai chân Bùi vừa rới khỏi mặt đất, bắt đầu luống cuống. Nỗi sợ chết đuối trước kia vẫn còn lưu lại trong , lúc này vừa tiếp xúc với mặt nước, sợ hãi khi đó lại cuốn tới lần nữa. Tống Nam Xuyên thấy sợ hãi như thế, vội vàng đỡ lên.

      "Có sao ?" Hai tay đều vòng quanh eo , đề phòng té xuống. Bùi thở hổn hển, úp mặt vào vai : " được, em sợ quá, nhất định em bờ biển nghỉ phép được."

      Tống Nam Xuyên khẽ cười hai tiếng, vỗ nhè sau lưng , dụ dỗ: " có việc gì, nhớ tới lần suýt chết đuối sao?"

      "Uh, nước vừa dâng lên là em thấy sợ."

      Tống Nam Xuyên lại an ủi lúc, mới hỏi: "Khi đó là thế nào? Ai dạy em bơi lội?"

      "Em trai em..." Bùi nhàng nhíu mày. "Em mãi biết bơi, cũng có người dạy,nghỉ hè năm cấp hai em trai rủ em bơi, em vốn mực mang phao bơi, kết quả bị cậu bé cướp , là học sinh trung học còn mang phao bơi hết sức mất mặt... Sau đó em ấy mới dạy em tập bơi, kết quả em bị chuột rút, em ấy có cách kéo em lên, cuối cùng phải nhờ hai người lớn bên cạnh cứu."

      Khi đó Bùi nghĩ mình chết đuối, được vớt lên bờ còn run lẩy bẩy. Sau khi về nhà cha mẹ biết chuyện này, trách em trai , ngược lại dạy dỗ trận, vì thế cũng dám tập bơi nữa.

      "Em trai em cũng quá hiểu chuyện, tự mình lo được, còn dám dạy người khác bơi?" Tống Nam Xuyên vốn vì người nhà Bùi quá thiên vị em trai có ấn tượng tốt, nay lại càng thêm thích cậu ấy.

      Bùi gì, Tống Nam Xuyên nhìn : " tại em sợ nước như vậy, khẳng định học tốt, thế này , em học ngâm nước trước, chờ quen rồi sợ thế nữa."

      "Ngâm nước?" Bùi lắm.

      Tống Nam Xuyên giải thích: "Chính là ngồi xổm xuống, cả người đều ngâm trong nước, nín thở, có thể kiên trì đến đâu hay đến đó."

      "... Nghe có chút đáng sợ."

      Tống Nam Xuyên bị ánh mắt như con thỏ của chọc cười, kéo hai tay , : " cần sợ, luôn giữ tay em, tuyệt đối buông ra."

      "A... cũng xuống ngâm nước sao?"

      "Ừ."

      Bùi suy nghĩ lúc, gật đầu : "Vậy cũng tốt, em thử xem."

      Tống Nam Xuyên cầm bộ kính bơi đeo lên giúp , sau đó tự mình cũng đeo bộ. dắt tay Bùi , khẽ mỉm cười với : "Chuẩn bị xong chưa?"

      "Ừm." Bùi gật đầu.

      "Vậy đếm hai ba, chúng ta cùng nhau ngồi xổm xuống."

      "Được."

      ", hai, ba." Tống Nam Xuyên đếm xong, cùng với Bùi nhảy vào trong nước.

      Nước từ bốn phương tám hướng vọt tới khiến Bùi lại bắt đầu sợ hãi. Giống như phát , hai tay Tống Nam Xuyên thoáng tăng thêm sức lực, mười ngón tay đan xen với .

      Bùi vô thức nhìn về phía , Tống Nam Xuyên cong môi cười cười, tiến đến bên cạnh hôn lên môi .

      Bùi lớn như vậy, lần đầu tiên ở dưới nước hôn môi, cảm giác này vô cùng kỳ diệu, giống như bọn họ hô hấp lẫn nhau, thể thiếu, đòi hỏi lẫn nhau, như thế giới cổ tích đầy lãng mạn.

      Trong cái hôn lâu dài này của Tống Nam Xuyên, Bùi sớm vứt nỗi sợ nước lên chín tầng mây. Tới lúc trong phổi hai người chỉ còn chút xíu khí, Tống Nam Xuyên mới kéo Bùi lên.

      Vừa nổi lên mặt nước, Bùi mãnh liệt thở hổn hển mấy cái. Tống Nam Xuyên tháo mắt kính xuống, ôm lấy eo , nhấc lên vách: "Cảm giác thế nào? Có phải thoải mái hơn là hôn môi phía ?"

      Bùi cả người vẫn chưa bình thường trở lại, nhưng vẫn cố gắng liếc mắt.

      Tống Nam Xuyên cười tiến lại hôn , nhìn : "Như vậy sau này trong nước, thứ em nhớ lại phải chết chìm mà là cảm giác hôn khi nãy."

      Mặc dù Bùi muốn thừa nhận, nhưng lại bị câu của làm cho động tâm, nhất định là do đại não thiếu oxy.

      Tống Nam Xuyên dán vào người càng chặt hơn, đụng đầy mờ ám: "Em nghĩ làm dưới nước cảm giác thế nào?"

      "...... là háo sắc. Dục vọng mãnh liệt vậy sao!" Mặc dù vẫn chưa dừng lại, Bùi vẫn nhịn được mắng to.

      "Trước mặt em cứ coi là vậy ." Tống Nam Xuyên vô cùng quân tử, thẳng thắn trả lời. "Hôm nay học đến đây thôi, chúng ta trở về phòng, được chứ?"

      " về!"

      "Vậy em muốn làm ở chỗ này?"

      "... Trong đầu còn có thể nghĩ tới thứ khác sao!"

      Tống Nam Xuyên cảm thấy rất oan ức: "Hai ngày trước em kêu mệt, đều nhịn làm, hôm nay vất vả mới được nghỉ ngơi, em còn muốn ăn vạ? Nghẹn quá lâu tốt cho cơ thể."

      Bùi : "..."

      biết Tống Nam Xuyên dạy mình bơi lội nhất định có ý tốt mà!
      cucai_yunnie, dhtt, Phong Vũ Yên4 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :