1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Giấc Mộng Đế Vương - Cuồng Thượng Gia Cuồng (Full Trọn Bộ)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. AChu

      AChu Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,483
      @Windy2708 mấy chương trước vào VIP để beta lại rồi bạn nha bạn
      hãy đọc hàng chữ bên dưới bài đăng đầu tiên trang 1
      Windy2708quỳnhpinky thích bài này.

    2. thảo trần 1997

      thảo trần 1997 New Member

      Bài viết:
      23
      Được thích:
      14
      cảm ơn bạn edit. truyện rất hay

    3. TieuLinh8359

      TieuLinh8359 New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      8
      Lúc còn cũng đốt thuyền trơ khung ra đó.:uong2: Bây giờ con chỉ đốt có bức tường thôi mà. :061:. Tổn hại cũng chỉ là hàm răng cửa của Trần các lão thôi:060:. Sau này cháu của chắc còn ghê gớm hơn nữa.:059:. Nghịch tử là gen của nhà mà. :058:.
      công chúa bé bỏng của và chị dễ thương thấy sợ. ca ca của ẻm mà biết ẻm lỡ lời .... :055::055:.....Tội nghiệp cho thái tử :th_78:.
      Cảm ơn hằng edit truyện này. :th_8::th_8: đọc xong rồi. Nhưng đợi ra vip đọc lại tiếp. :th_124::th_124:. Tiếp tục ủng hộ hằng. :th_63:
      Nhược Vân thích bài này.

    4. hoacomay27

      hoacomay27 New Member

      Bài viết:
      3
      Được thích:
      6
      Ha ha..... em chết mất với em thỏ và tiểu bá vương nhà bác phó
      Haha...... em đọc lúc ăn.... haha....... quân du kích núp trong đống rơm em là thỏ nên em nhất định khai ah... haha.....:059::059::059:
      lananhtran51 thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 131: Phiên Ngoại Bát Công Chúa



      Hưu Đồ Hoành còn nhớ rất ngày nắng rực rỡ vào mùa đông hiếm có ở Bắc Cương này.

      đoàn xe ngựa từ phía xa dần về phía này. Hưu Đồ Hoành chuẩn bị lãnh binh xuất chiến biết, đó chính là đoàn xe của công chúa hòa thân.

      Ngẫm lại thân thể già nua còm cõi của phụ vương, Hưu Đồ Hoành khẽ bĩu môi khi chiếc xe ngựa vừa lướt qua bên người.

      Cũng biết vị công chúa đến hòa thân này cuối cùng lọt vào trong doanh trướng của vị hoàng tử nào?

      Đúng lúc này, bàn tay trắng nõn giơ ra vén rèm xe ngựa lên, khuôn mặt nhắn liền lộ ra.

      Chỉ vừa thoáng qua thôi, Hưu Đồ Hoành rốt cuộc là thể rời mắt. Chỉ thấy khuôn mặt nhắn vẫn còn vương vài giọt lệ, đôi mắt hồng hồng nhìn ra xung quanh với ánh mắt khiếp sợ. Phảng phất như là em bé thảo nguyên, may bị lạc vào giữa bầy sói…

      Lúc này dân chúng bộ tộc đứng vây quanh 2 bên đường xem rất đông, cho dù Hưu Đồ Hoành mang ánh mắt si ngốc nhìn nàng, nàng cũng chỉ sợ hãi liếc cái, rồi chút để ý thu hồi tầm mắt hướng về những nơi khác.

      Vội vàng giơ tay phất cái, Hưu Đồ Hoành liền dẫn quân xuất phát, kẻ luôn bình tĩnh như , lúc này lại có chút nóng lòng muốn tốc chiến tốc thắng.

      kia,… biết vào doanh trướng của vị hoàng tử nào, phụ vương tuổi cao cơ thể luôn tản ra mùi khó chịu nếu như đóa hoa mềm mại kia bị đặt ở dưới thân thể…..

      Hưu Đồ Hoành lập tức cấm mình được nghĩ tiếp nữa. Dù sao phụ vương cũng là thê tử mà danh chính ngôn thuận nạp vào, nữ nhân đó vốn là nên hầu hạ trong trướng của phụ thân…Đừng suy nghĩ nữa, đừng suy nghĩ nữa….

      Nhưng mà tất thảy cấm kỵ đều bị phá bỏ vào thời điểm 3 tháng sau khi trở lại, khi bước vào trướng phụ vương vấn an người bị bệnh nặng bị đập nát hoàn toàn. Nữ tử mảnh mai tắm trong thùng gỗ dùng để ngâm rượu thấy mình đột ngột xông vào cả kinh trừng lớn mắt, theo bản năng dùng 2 cánh tay che ở trước ngực, 2 mắt đỏ lên đáng thương cố gắng rúc vào bên trong thùng gỗ.

      khắc kia tựa hồ như có cái gì đó vỡ tan ở trong đầu của , cho dù là nữ nhân của phụ vương như thế nào? lão già sắp gần đất xa trời kia làm sao xứng với nữ tử kiều diễm trước mắt này?

      Rốt cuộc thể chế được tà niệm trong lòng, 2 tay liền theo tâm ý của bản thân vươn ra đem nàng ôm vào lòng, ném thân thể yếu đuối kia lên phía sạp.

      Nàng sợ hãi hét to lên tiếng, thị nữ nghe thấy liền tiến vào, nhìn thấy hình dáng hung hãn của mình như được chiếu sáng trong đôi mắt sáng long lanh kia, rốt cuộc cũng tìm về chút lý trí, sau liền lấy cớ là hiểu lầm, rằng biết là nàng là người mới bên cạnh phụ vương, nghĩ 1 đằng 1 nẻo xin lỗi nàng.

      Nhưng ngay lúc vừa bước ra khỏi trướng bồng của nàng, cũng hạ quyết tâm, lần tới, nhất định danh chính ngôn thuận đem nàng ôm trở về doanh trướng của mình!

      Vì thế, rốt cuộc bỏ thái độ vị trí trung lập giữa việc tranh đoạt vương quyền của các huynh đệ, toàn lực ủng hộ cho Hưu Đồ Liệt, mà điều kiện chỉ có , đó chính là vị kế mẫu xinh đẹp trẻ trung kia.

      Có lẽ do khát vọng muốn có được lòng nàng quá lớn mà thành ra luôn phạm đủ mọi sai lầm đến mức khó có thể bù đắp được.

      Để bảo vệ nữ nhân trong lòng, cố gắng giữ vững thế lực của mình giữa cơn lốc xoáy tranh quyền đoạt lợi…Nhưng mà… vẫn thể xóa tan được nỗi đau thương hoảng sợ trong đáy mắt nàng, chung đụng cùng nàng luôn dễ, cho đến khi nữ nhi của được sinh ra mới có chút hòa hoãn, lại vì trận bị ám sát mà xe ngựa rơi xuống vách núi,

      Khi gặp lại nàng lần nữa, đôi mắt từng hoảng sợ bất an mỗi khi nhìn nay lại trở nên xa lạ bình thản, yếu đuối này, nàng dùng phương thức hung hãn nhất để trả thù - đem quên sạch còn mảnh, nhưng sao, tại tháo xuống mọi gánh nặng của bộ tộc, cách xa nơi biên cương gió cát và tiếng sói tru kia xa rồi.

      Những ngày tháng còn lại của cuộc đời, tình nguyện ở lại bên cạnh hai mẹ con nàng nơi vùng non nước hữu tình của Giang Nam này.

      tại, vị bát công chúa mất trí nhớ này vẫn là thân cận với vị nghĩa phụ cứu nàng hơn chút.

      Nghĩa phụ bệnh tật quấn thân, Hoành vương gia liền phái thị nữ chiếu cố nghĩa phụ, nhưng hiệu thuốc bắc tại có ai trông nom. Tuy rằng bởi vì có Niếp Thanh Lân lo chu toàn hết, Bát công chúa đương nhiên áo cơm phải lo, nhưng mà lúc trước nàng quen hỗ trợ trong hiệu thuốc, dĩ nhiên là phát cuộc đời mình trừ dư thừa nước mắt, ở phương diện chẩn bệnh bốc thuốc này cũng có chút tiềm năng. Nhà nghĩa phụ cũng là nhà y thuật gia truyền, lúc trước người cũng dốc lòng đào tạo nàng, ngày thường cũng hay chuyên nghiên cứu y thuật, lại vô cùng dụng tâm, như vậy thành ra bây giờ cũng tạo thành thói quen.

      Mà vị tự xưng là tướng công của nàng cũng như nhìn thấu được buồn bực trong lòng nàng. Liền dốc hết sức làm chủ, đồng thời tự móc hầu bao sửa sang lại cửa tiệm.

      “Nàng là thê tử của ta, ta phải chịu trách nhiệm, thê tử của ta ta nuôi cần đến của cải của vàng bạc của Niếp thị để sống qua ngày.”

      Beta ơ tâm : Theo quy luật của bộ tộc Hưu Đồ Hoành là phi tần của cha mình nếu cha chết con đứa nào thích cứ mang về mà xài. Ngụ ý kiểu, nước phù sa cho chảy ruộng ngoài, theo Hằng đọc từ đầu đến đuôi là Bát công chúa chưa bị làm thịt bởi ông vua già, hay mấy dê khác nha, lần đầu tiên là của Hoành đó! Bạn nào cùng máu tự nhiên đọc, bạn beta khá thích phiên ngoại này nên tự kỉ ám thị rằng… Tình của cha nhưng duyên của con :dai ca:
      Còn bạn nào hợp có thể ngưng được rồi, từ chương này về sau, Thái Phó và trứng gà chỉ là nhân vật phụ
      Anhdva, conlu124, Iluvkiwi72 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :