1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

(Cổ đại, giả incest, sắc) Hoàng Tỷ Thành Thê Ký - Mạc Du (C.18/63c)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tiji

      tiji Well-Known Member

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      331
      E..hèm....tớ này bạn Diễn.....tớ cảm thấy tíêc cho bạn vì bạn lại sinh ra ở cổ đại nhỉ.......nếu bạn ở thời đại vào lúc này......với tài diễn sâu của bạn như vậy....góp mặt trong phim bom tấn cũng ko khó đâu.....thậm chí thảm đỏ Canes hay giaỉ Oscar nào đó cũng có dấu răng...à quên dấu chân của bạn lun đấy ạ......đáng lẽ nên vội vàng nhận xét bạn như vậy.....nhưng than ôi có người đồng cảm với tớ rồi.....khựa khựa......chúc con đường diễn xuất và ăn đậu hủ đựơc bạn cho là lặng lẽ trong câm nín ấy ngày càng tỏa sáng chíu rọi ánh hào quang haz.......kaka....:yoyo60::yoyo60:.... cảm động nàng @cat_street_85 à.....chúng mình là team soi.....đầy khả ái và ngây ngất lòng người kaka.....:yoyo51::yoyo51::yoyo51:

    2. cat_street_85

      cat_street_85 Well-Known Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      862
      Nhà mình có việc, nếu có thời gian tuần này post 1 chương, hẹn các bạn hết tháng bù lại :th_109:nha!

    3. tiji

      tiji Well-Known Member

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      331
      ô...ô.....mong nàng sớm trở lại....để đoàn tụ với chúng mình nhé......:yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      cat_street_85 thích bài này.

    4. cat_street_85

      cat_street_85 Well-Known Member

      Bài viết:
      61
      Được thích:
      862
      @tuyệt sắc đại nữ, biết có ngược nhưng mà có sủng đó bạn.

      Tranh thủ thời gian, edit được nửa chương 11, post lên cho các bạn xem trước, may mà chương này dài :). Qua đầu tháng trả phần còn lại nha! <3

      Chương 11: Băng hà – phần 1

      Ngày đó sau khi trở về điện, Tiêu Diên liền phái người điều tra tỉ mỉ lần, xem có thể hay điều tra ra được điều gì. Tính mạng nô tài trong cung là đáng giá nhất nhưng chung quy nàng vẫn tồn tại chút tâm tư. Đương nhiên Viên quý nhân sau khi thất sủng, nàng ta bị giam cầm trong cung, nửa bước cũng cho phép ra. Từ đó trong hậu cung, hoàng hậu mình nắm quyền hành. gần đến tháng ba, Tề đế bệnh càng trầm trọng, ngay cả xuống giường cũng thể. mình hoàng hậu chăm sóc nhưng mà bà có ý muốn cho Tiêu Diên hầu hạ tốt trước mặt phụ hoàng, ngày kết hôn là chuyện, đến lúc đó chọn ngày hoàng đạo là được.

      lần này chính là kéo dài nửa năm.

      Tiêu Diên vẫn bình tĩnh bình thường như mọi ngày. Khi Thanh Ninh tiến vào, nàng vẫn ngồi giường đọc sách. Thanh Ninh cười lấy quyển sách tay của nàng đặt qua bên.

      "Công chúa tại sao còn chưa ngủ? Bây giờ vào mùa hè nhưng buổi tối vẫn còn lạnh, công chúa nên nhanh ngủ."

      Thanh Ninh xoay người giúp nàng trải khăn giường, Tiêu Diên cũng xuống giường đến ngồi bên mép giường để nàng ta hầu hạ ngủ. Khi ngồi xuống, ánh mắt nàng vừa lúc nhìn thấy chiếc bình sứ đặt gốc bàn. nụ hoa sen chớm nở yên tĩnh nằm bên trong, lá xanh biếc bồng bềnh, cánh hoa trắng nõn, rất đáng . Nàng nhớ đây là đóa sen Tiêu Diễn hái đến, trong thời gian này bọn họ gần như cùng ở cùng ăn, tình thân cũng tự nhiên sâu đậm hơn.

      "Vương gia đối với công chúa tốt!" Thanh Ninh bắt đầu buông màn, giọng cười.

      Ừm, bây giờ là Vương gia.

      Nàng biết bên ngoài như thế nào nhưng trong cung lan truyền rằng Quảng Lăng vương tuổi trẻ đắc chí, còn tuổi tham dự triều chính, nhất định tương lai rộng mở. Mà quan trọng nhất là Quảng Lăng vương tuấn mỹ có hai, khuôn mặt còn đẹp hơn nữ tử, là đức lang quân trong lòng các nữ tử lớn lên nơi khuê phòng.

      Chờ tấm màn bên kia cũng buông xuống, Tiêu Diên đột nhiên hỏi: "Hoa sen trong hồ lớn nở?".

      Thanh Ninh thổi tắt đen lồng, đáp: "Nghe người ta hình như hôm qua nở mấy đóa, công chúa muốn xem ngày mai nô tỳ sắp xếp."

      biết là có phải nghĩ đến cành hoa sen kia mà nàng liền đồng ý: "Ừm, cũng được."

      Sau khi dùng xong ngọ thiện, dự tính tìm lúc mát mẻ ao sen.

      Nghe ao này là do vị hoàng đế triều trước vì muốn mỹ nhân cười mà cố ý làm ra, cho nên ao này cũng có tên là Mỹ Nhân. Tiêu Diên tới vừa đúng lúc, phóng tầm mắt nhìn về phía xa là mảnh màu xanh đầy mặt ao làm nền cho hoa sen nở đỏ hồng tươi đẹp. Những lá sen nối tiếp nhau, ngẫu nhiên có những chiếc thuyền qua lại, lúc này nếu có thêm ít tiếng hát giống y hệt cảnh hái sen ở Giang Nam.

      Xa xa, mô đất trong ao xây toàn bạch tháp, dùng bạch ngọc điêu khắc ra. Khi nhìn lên là màu trắng tinh tế trơn bóng trong suốt, vô cùng khéo léo. Càng giống nơi dựng nên dành cho mỹ nhân hơn, chính là màu sắc hoa sen chiếu vào tòa bạch tháp.

      Tiêu Diên đến mái đình tứ giác ngồi xuống nghỉ tạm. Ngày hè nắng chói chang, cũng chỉ có thể ngắm hoa sen mới làm cho tâm tĩnh lặng chút.

      Thanh Ninh vừa mới chuẩn bị hái đóa hoa sen đến đúng lúc gặp phải Tiên Diễn mới hạ triều tới. Nàng ta "a" tiếng, vội vàng hành lễ: "Vương gia đến, công chúa ở trong đình nghỉ chân."

      Mới có nửa năm, thân mình Tiêu Diễn cao lên rất nhiều, so với Tiêu Diên cao hơn ít. Khi cầm hoa sen vào trong đình, nén giận có chút bất mãn: " ra Hoàng tỷ rảnh cùng A Diễn dùng bữa nhưng lại rảnh mình đến đây ngắm hoa." Nghĩ từ trước đến giờ họ đều cùng nhau dùng bữa thành thói quen, chẳng qua hôm nay Tiêu Diễn hạ triều trễ chút mà nàng sớm dùng bữa.

      Tiêu Diên chậm rãi nở nụ cười, thấy tới, ngồi cạnh nàng, cúi đầu ngửi ngửi hương hoa rồi đặt tay nàng. Trong chớp mắt, hành động kia làm cho tim nàng đập mạnh. Nam tử trong trắng đẹp đẽ, tương lai triển vọng rộng mở, thanh mát như trăng như gió. Lúc trước nghĩ đến như chuyện hoang đường nhưng bây giờ nhìn thấy, Tiêu Diên mới cảm nhận được nó chân cách đáng sợ.

      "Hoàng tỷ thích hoa sen?"

      "Chỉ là ghét mà thôi."

      "Nếu hoàng tỷ thích, A Diễn vẽ cho tỷ bức tranh hoa sen đẹp."

      Tiêu Diên cầm hoa sen, gật đầu đồng ý, dặn Thanh Ninh chuẩn bị bút mực. Nàng chưa bao giờ nhìn thấy Tiêu Diễn vẽ nên nàng rất hiếu kỳ. Chỉ trong chốc lát, nền giấy trắng tinh ra đóa hoa sen, càng ngày càng nhiều. Hoa sen dưới ngòi bút của so với trong hồ càng nhiều thêm vài phần thần vận. Còn chưa đặt xuống nét bút cuối cùng có thái giám báo lại, Viên quý nhân ở lãnh cung vừa sinh ra vị hoàng tử, e rằng bây giờ tin tức này truyền khắp hậu cung.

      Tiêu Diễn chỉ dừng lại chút rồi cầm bút vẽ như chưa từng dừng lại cho đến khi dứt khoát hoàn thành hoa sen cuối cùng.

      Nàng thầm lưu ý, Tiêu Diễn trầm ổn hơn ít, rốt cuộc trong cung này chính là địa phương ma quỷ để rèn luyện người a. Ngày trước Tiêu Diễn bám người làm nũng, dịu ngoan tốt đẹp mà bây giờ là người thể nắm bắt được. chỉ đối tốt với hoàng tỷ là nàng, tốt đến mức làm cho trong cung dưới ngầm lưu truyền lời bàn tán.

      "Hoàng tỷ, nếu phụ hoàng muốn giết ta, hoàng tỷ đau lòng chứ?" cười làm cho người ta thể hiểu được.

      Sắc mặt nàng lạnh lẽo, quát lớn với : " bậy bạ gì đó!" ra việc này phải có khả năng, Viên quý nhân sinh hoàng tử, còn chưa lập thái tử, mà là đại hoàng tử nhất định là chướng ngại. Nếu phụ hoàng tâm hung ác, vậy là...

      "Hoàng tỷ còn chưa trả lời đâu." chính là trả lời buông tha.

      "Việc đó làm cho ta đau lòng là tốt rồi."

      Tiêu Diễn giật mình đứng im, sắc mặt trầm xuống. cùng với Tiêu Diên dạo đến nơi Viên quý nhân ở, chính là Ung Hoa cung.
      Last edited: 3/10/16
      hikari2088, Paru, Dion33 others thích bài này.

    5. thảo trần 1997

      thảo trần 1997 New Member

      Bài viết:
      23
      Được thích:
      14
      thể loại này mình rất thích. tiếp tục ủng hộ edit

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :