TRUYỆN DO Nhunggminn SƯU TẦM [DROP]

Thảo luận trong 'Truyện Sáng Tác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nhunggminn

      nhunggminn Active Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      55
      chương 48 :

      -Thiếu Thất_âm lãnh đọng lại vang lên 1 lần nữa,Nguyệt Hàm cảm thấy lạnh run,giống như thanh gọi hồi ghê rợn.

      -Max ah! Lâu ngày chúng ta có dịp gặp nhau thế này,đừng làm ra vẻ đáng sợ thế chứ.!_Thiếu Thất rất tự nhiên,nhìn Max tỏ vẻ dửng dưng,bình ổn còn cười cười ma mị.

      -Ngươi đến đây..chẵng lẽ chỉ vì lâu gặp ta._Ánh mắt tà độc chiếu lên người Thiếu Thất,trong bong tối len lỗi ánh sáng gương mặt kia mang đầy sát khí.:-Nếu có chuyện gì,cũng nên lén lúc vào đây bất minh.Ngươi đừng bảo ta là nhầm phòng.

      -A..haha.._Thiếu Thất hơi cứng người,bị phủ đầu có chút chột dạ,nhưng vẫn cười phì,tỏ ra hề hứng gì:-Nào đâu, ra tôi đến tìm người.

      Câu làm Nguyệt Hàm có phần kinh ngạc,hơi lo sợ,nhìn về phía Max.Nó thít 1 hơi sâu đè nén khí lãnh khốc của Max tỏa ra.

      Max nheo mắt,Tay bỏ vào túi quần,môi nhếch lên:-Người của Thiếu Thất lạc vào đây sao?._Giọng ngày càng trầm thấp,liếc nhìn qua Nguyệt Hàm,làm nó có chút hoảng lọan:-Người lẻn vào đây tìm người,có phải đúng.Nếu có người của Thiếu Thất lạc mất nên nhờ Lạc Thần tìm ra.Nhưng 1 khi ngươi bất minh vào đây,đến tận phòng người của ta mà quấy rầy,nghĩ xem ta nên giải quyết người thế nào..Thiếu Thất…

      Thiếu Thất mặt trở nên tối sầm,có phần vui,thể nét mặt.Nhưng lại vẫn với vẻ điềm tĩnh.:-Max, trách tội tôi._Nhìn vẻ tàn khốc của Max,Thiếu Thất vẫn 1 chút sợ mà nhúng nhường:-Tiểu Nguyệt chính là người tôi cần tìm.Nhưng do tại là thuộc hạ của nên tôi lại rất khó gặp được,đành phải dùng cách này thôi.Xem ra thể bỏ qua.

      Chưa để cho Max lên tiếng,khỏang vài phút im lặng,Thiếu thất lại lên giọng:-Hey…dù sao cũng gặp được người tôi cần tìm rồi. vội,hôm nay tới đây thôi.

      xong,vẻ quỷ dị gian tà xoay qua Nguyệt Hàm,nhìn vẻ mặt ngơ ngác của nó,Thiếu thất cười tươi,nụ cười khiến bao nhiêu say mê mệt,Nguyềt Hàm có chút ngây người.Thiếu thất lại gần nó,mi gió 1 cái—Chút—Tiểu Nguyệt Hẹn gặp lại em sớm.

      biết sau cái àhnh động đó khiến người ở đằng sau đứng sừng sững càng tối đen hơn,mặt đanh sắt như 1 tản băng lạnh.

      ---Cạch—Khóa nòng súng được mở.

      Mủi súng chĩa vào Thái Dương Thiếu Thất 1 lần nữa.Nhưng lần này phải Nguyệt Hàm,mà là Max.Sặc mùi sát khí,băng lãnh đến mức,làm Nguyệt Hàm ghẹt thở.

      Thiếu Thất nhướng mắt lên,phia qua cây súng,quan trọng lần này phải vẻ thích thú cây súng như lần trước,lần này Thiếu Thất có phần khó chịu hơn,quan trọng al2 người cầm nó là ai.:-Max....

      -Có biết đụn vào người của ta có hậu qủa gì ?_Dùng lời bá độc,ngang tàn,Max 1 chút cũng muốn cho kẻ khác phải sống yên khi chọc giận .

      -Xưa nay ..đàn bà của Max thiếu,vốn cũng hề hẹp hồi,chẵng lẽ 1 người phụ nữ thôi mà cũng…_Nói đến đây Thiếu Thất nhõe miệng cười,chẵng hề run sợ hay phản ứng kích động. đánh ngay vào trọng tâm:--Chẳng lẽ… ta là người phụ nữ quan trọng của sao.?

      Nguyệt Hàm kinh người.Trừng mắt lớn.Cái gì àm người phụ nữ quan trọng, ta cái quái gì thế.

      Vẻ tuấn mĩ,sắc lạnh đến chết người vẫn im lặng lên tiếng.Khiến Thiếu Thất có chút thích mà cười.

      Lúc này thanh vang lên cao cũng thấp,nhưng đầy bá khi sặc mùi máu tanh:-Cho người 5giây rời khỏi đây,đừng trách viên đạn có mắt.

      -1

      -2

      -3

      -4 _thiếu thất mĩm cười,vẻ đẹp mĩ mìu che lấp phần ánh sáng,phóng như sốc bay khỏi cửa kính.

      -5

      --Đòang---

      Đúng là lần này tuy có thu họach,nhưng thiệt hại vẫn có.Để Max phát ,đúng là có phần kinh suất. là Max bắn dù có là chim hay bướm chết cũng gãy cánh.Huống gì bay như Sốc,Thiếu Thất bị Viên đạn phớt qua cánh tay.Nhưng môi vẫn cười mĩm.Xem ra là Max vẫn dám giết .

      phải Max dám,mà là chưa phải thời cơ.Max chỉ là cảnh cáo ta được xảy ra việc này lần nữa.Nên chỉ cố ý bắn phớt qua tay ,nhưng cũng để lại vết thương phải .

      Thiếu Thất 1 con người được MaSéc đào tạo,cũng giống như Max lớn lên trong máu tanh,được hắc đạo nuôi dưỡng.Nhưng Max càng tàn khốc bao nhiêu.Thiếu Thất cũng kém phần thâm độc bấy nhiêu.Khí chất vốn sánh bằng Max,vì khí chất là do từ khi sinh ra có và do phần của cách sống nuôi dưỡng.Max hội đủ tất cà khí chất năng lực bẫm sinh.Thiếu Thất là do cuộc sống nuôi dưỡng,nên có thế nào cũng ngang Max được,còn độ đẹp trai.

      Max là 1 pho tượng cỗ vô giá của Hi Lạp,hay 1 chạm khắc tuyệt mĩ do nữ hoa tạo ra,hoàn hảo đến khuyết điểm,1 vẻ đẹp băng giá, Thiếu Thất lại là bông hoa quý hiếm được trời đất tạo nên,kiều mĩ,lấp lánh,hội tụ đầy màu sắc.

      Hai người này thể đem so sánh nhau được,vì nếu đem soi phải tỉ mĩ quan sát,rất khó thấy ra cái khuyết.

      Kinh người!

      Nguyệt Hàm bật chạy ra cửa,thấy bong dáng cao lớn kia mất hút,chỉ đọng lại vài giọt máu vành cửa.

      Nguyệt Hàm quay qua,nhìn Max,1 chút biểu cảm cũng có,chỉ là mắt giao mắt.

      Nó cố hít lấy 1 ngụm khí,giữ bình tĩnh. đế biết nó hoảng sợ.Phải cách nàoo nhìn vào đôi mắt sâu đen như muốn nuốt chửng nó ngay lập tức.

      ---Xẹt---

      -Á.._Nguyệt Hàm kinh hồn,phản ứng mà la lên.

      Cái áo ngủ màu trắng vừa bị xét ra 2 mảng.Cả thân thể lộ ra trơn tru bóng mượt trắng tinh dưới ánh đèn ngủ.

      Max thô bạo bế nó thảy lên chiếc giường.Nó sợ hãi,nhưng mắt vẫn tỏ ra vô cảm nhìn người đàn ông đứng trân trân nhìn xuống nó chút bỏ sót.

      Nhìn thế này càng nhận thấy dáng người quá lớn,giống như cái tháp Eiffel,con người nhìn từ phía dưới nhìn lên rất đồ sộ.

      Xương quai xanh của ta quyến rủ kiêu căng đến đáng ghét,nó cắn môi,nhìn vả mặt lạnh lẽo tàn khốc kia 1 chút biễu cảm.

      -Lão đại, nóng giận.!

      - đúng là tiểu hồ ly,rất có khả năng quyến rủ đàn ông_dùng giọng khinh miệt,vẻ mặt tối đen đáng sợ.

      Nguyệt Hàm tức nghẹn,trừng mắt lên:- rất giỏi việc đay nghiến người khác.

      Max cắn chặt hàm,thấy được giận dữ của .Mắt như con chim ưng,phát ra tiếng trầm thấp:- là lọai phụ nữ biết yên phận thế nào,khó dạy dỗ.Từ này nếu còn lại gần tên đàn ông nào kẻ đó đừng hòng sống tốt,cả cũng đừng nghĩ tới việc trả thù nữa.

      -..!_Nó trừng mắt,nghiến răng,nhưng chẵng biết làm sao,với ta nó vô cùng bất lực. đáng sợ quá mức.Nhất là câu cần nghĩ tới việc trả thù,làm cho nó phải im bặt mà lòng sốt sắn.Nó sống đến tận hôm nay là vì cái gì.Chỉ duy nhất là trả được thù. cố gắng,chịu đựng những năm qua thể thành công cóc.

      nhìn thân thể nó động đậy,cái dục vọng vốn có liền bộc phát.Nhưng cái vẻ ngang ngạnh của nó,khiến càng phải dạy dỗ.

      Max lướt từ dưới chân nó,vuốt lên dần,phần nhảy cảm bị động tới, cắn môi muốn bật ra tiếng.

      Cảm giác như có con rắn bò lên người,thân thể uốn éo.Nó cố nhịn để bản thân khuất phục.

      -Tôi lập lại lần nữa,sau này được phép của tôi, được đến gần bất kì người đàn ông nào. được phép động tâm, cứ thử xem trái ý tôi lần nữa, biết hậu quả nó chứ..!_Đôi môi mỏng chẻ ửng đỏ tự nhiên như môi con , quyến rủ đến bức tim người ta,liên tục nhấp nháy.Cái mũi cao vút như mũi kiếm đe dọa nó.Bàn tay tô lớn mãnh mẽ bóp lấy càm nó thướng tiếc.

      -Vâng,tôi biết Lão Đại!_Ngaòi cách thuần phục biết làm gì,sức mạnh thôi đừng bàn àm cương với ,lí lẽ,làm gì có lí lẽ nào cải được . là lão đại nó chỉ được nghe lệnh và tuân theo.Nuốt uất ức vào trong, ràng bản thân chẵng làm gì,lại bị đay nghiến dùng lời lẻ bá đạo bức nó.

      Thấy nó như thế,có chút hài lòng,hỏa khí nguôi vài phần,trở nên nhu hơn.:-Ngoan.._Max vuốt ve mái tóc mượt Nguyệt Hàm, nhành đặt vào trong cơ thể rắn chắn của mình.

      Nguyệt Hàm ngượng nghiệu thuận vào ý , vốn rất thích nằm trong cơ thể này,vì nó quá mạnh mẽ,to lớn,an tóan khiến rất yên tâm.Những đêm bên cạnh giấc ngủ càng ổn định hơn rất,giấc ngủ sâu và gặp ác mộng nữa.

      Trời cũng tờ mờ sáng,được vài tiếng trong lòng .Khi tỉnh dậy bóng dáng cũng biến mất lúc nào.

      -------------------------------------------------

      -Nguyệt Hàm!_Tiếng ấm áp,vang lên phía sao nó.

      định mở cửa xe bước vào, bị 1 tiếng giựt lại.Nó xoay người.

      -Vĩnh-_Nó hơi giật mình,chân mày hơi chau lại.

      -Có thể chuyện với 1 chút được .?_Vĩnh nhạt giọng,nhìn người con vẫn trều mến như xưa,nhưng bây giờ sao lại xa cách đến thế này.

      -.!_Thẳng thừng 1 chút gượng ngạo,ánh ắmt vô hồn nhìn Vĩnh chút biểu cảm.

      Vĩnh giật mình,hơi căng mắt.

      -Chúng ta có gì để cả?_Lạnh lẽo,chẵng muốn nhìn thêm nữa,nó xoay ngừơi dự mở cửa xe,bước vào vô lăng.

      Vĩnh nhanh tay chăn lại cửa xe.

      Nguyệt Hàm ngước mắt lên nhìn vẻ mặt kiên định kia như chờ đợi

      -Vậy còn chuyện đứa trẻ đó sao?

      Nguyệt Hàm nhìn vẻ mặt đó,cũng đành chấp nhận cho lên xe.

      Hai người ngồi trong xe,nhìn thẳng về phía trước ai nhìn nhau.

      -Đứa trẻ đó em định thế nào?

      -Tùy .

      -Đứa bé em cứu,em nên chịu trách nhiệm.Nó là do em mang .Em muốn bỏ mặc nó.

      -Bây giờ nó thế nào.?

      - đưa n1o ở căn nàh riêng gần núi tây,nơi đó khá yên tĩnh,sống rất thaõi mái.

      -Sống tốt như vậy,cần tôi lo lắng cái gì._Cô ràng là biết nếu để thằng bé cho Vĩnh tất nhiên có gì bận tâm.

      Vĩnh hơi giựt mình, khôn khéo, vốn muốn lấy 1 cái cớ để kéo dài cuộc chuyện với nó.

      -Nhưng dù sao cũng là em cứu nó về. nghĩ nuôi nó,sao phải nuôi dưỡng 1 đứa trẻ thân thích_Vĩnh càng muốn tìm 1 lí do để tiếp tục, uyến luyến giọng này rất lâu.

      Nguyệt Hàm lạnh giọng,có chút tàn nhẫn.:-Vậy thảy đại nó vào cứu nhi viện nào đó cũng được. đem trẻ nó lại tên tóc vàng đó,nhiêu khi như thế là giúp nó biết cách sinh tồn.Con người sống quá tốt sinh tật.

      -Sao?_Vĩnh sửng sốt, sao có thể dùng giọng này được.Vĩnh nhìn qua nữa mặt bên của Nguyệt Hàm,nó trở nên sắc xảo và rất quyến rủ,nhưng ánh mắt lại rất băng lãnh.Vĩnh cao giọng:-Em sao thể như vậy, đứa trẻ thiếu tình thương,chẵng lẽ em muốn đẫy nó vào địa ngục sao,do em cứu nó, trách nhiệm quyết định của em chứ.

      -Chẵng phải lúc đầu định bước ra mặt đó sao?_Khóe môi cong cong,mắt chút biễu cảm,vẫn hề nhìn qua Vĩnh.

      Vĩnh cứng họng, ra là nó thấy Vĩnh ở đó từ sớm.

      -Vậy sao?_Anh có chút khó chịu,chăm chú nhìn gương mặt kia:-Cuối cùng người cứu nó vẫn là em.

      -Đúng là sai lầm_Âm thanh lạnh lẽo phát ra.:-Đáng lí nên nhiều chuyện giúp tên tóc vàng hơn.

      -Em cái gì?_Vĩnh kinh ngạc,nhíu mày khó hiễu.:-Sao lại là giúp tên tóc vàng đó.

      Nguyệt Hàm nhớ lại lúc đó,kể lại.

      Trong 1 con hẻm gần khu thương mại sầm quất.Có 1 kiện xảy ra.

      -Mẹ kiếp,thứ ăn hại,tao bảo mày giao hàng,mày lại bỏ mất hàng của tao_-----BỐP---- tên đàn ông dáng vẻ gầy gầy,quần áo sốc sếch,tóc nhuộm vàng,trỡ nên dữ tợn ngừng vừa đánh vừa tát vào mặt 1 thằng nhóc khảong chừng 7 tuỗi.

      --Bốpp—Đấm thằng vào mặt thằng bé khiến mặt xưng cả lên,máu từ khóe miệng cũng rướm ra, ngừng chữi:-Thằng ăn hại,mày sống vô dụng,chi bằng chết ,mày làm tao tốn mất bào nhiêu tiền,tiền của tao mày dám làm mất.Số hàng đó mày biết đáng giá bao nhiêu .?.Chó chết..---Bốp---Rầm---Đạp vào bụng thằng bé khiến nó nằm lê dười nền đất.

      Trước khi Nguyết Hàm đến

      Gã tóc Vàng muốn lại gần bế sốc thằng bé lên,vẻ mặt thằng bé hằn hộc căm ghét,ánh mắt tà độc ra,bàn tay nhắn đưa xuống đế giầy,1 thứ ánh sáng trắng của kim lọai lóe lên nhấp nháy.

      Nguyệt Hàm nhì thấy Chiếc Xe của vĩnh từ xa,vốn định bỏ ,nhưng cái điều nó nhìn thấy khi6én n1o phải nhúng tay vào.

      Kế tiếp Nguyệt Hàm bước tới nơi đó.Rồi Mang thằng bé .

      Đưa khỏi,đặt thằng bé xuống,nó khom người,1 chân khụy xuống để chon gang tầm nhìn với thằng bé.

      Nguyệt hàm đưa bàn tay ra,như muốn nhận thứ gì đó:-Giao nó ra đây.

      -Em hiễu chị gì?_Vẻ mặt ngây thơ,tội nghiệp ,Thằng bé mím cái môi .

      -Nếu em giao số hàng ra,chị dùng biện pháp mạnh._Mặt đanh sắc lại,vẻ mặt đúng là hù dọa con nít.

      Nhưng Thằng bé hề sợ mà khóc tóang,nó vẫn dửng dưng vẻ mặt giả vờ ngờ nghệch:-Hàng gì ạ…em làm mất rồi.

      Nguyệt Hàm càng trở nên sắc lạnh,mặt tối lại,lạnh giọng trầm thấp:-Được,vẫn còn ngaon cố.

      Nguyệt Hàm nhanh tay kéo thằng bé lên,1 tay tháo chiếc giày thằng bé ra.

      -A..A…chị muốn làm gì,tôi la lên đấy.._Thằng bé hét toáng lên,tay vỗ vào người Nguyệt Hàm muốn vùng ra.Khác hản thái độ im lặng nhịn nhục như lúc bị tên tóc vàng kia đánh.

      -Nếu có người nghe thấy em la lên từ lâu rồi chẳng phải sao,cần gì chờ đến nơi vắng vẻ người mà hạ thủ,đế quỷ biết thần hay._âm thanh bình ổn,cách vẫn nhàn nhạt,tay vỗ vào mông thắng bé.

      Thằng bè thấy giật mình,chột dạ,cả người run rẫy.

      -Đúng là thông minh nhưng đừng nghĩ qua mắt được chị đây,chị ra mặt hẳn tên đó bị em hạ thủ._Vừa tay vừa rút từ trong đế giầy ra,1 con dao bén ngót,ánh nắng rọi vào ánh tía sáng lên lấp lánh lưỡi dao.

      Thằng bé hơi hỏang.

      Nguyệt Hàm đưa mắt chăm chú nhìn lướt qua mặt lưỡi dao,Móc ra trong người cái bật lửa.

      --Xọet—XỌet—

      Lửa hơ lên lưỡi dao,dần dần chuyễn thành 1 màu khác lạ, phải màu đen do bị đốt nóng bình thường,mà màu tím đen dần lan nhanh ra lưỡi dao.

      Độc Dược.

      Thằng bé càng hảong sợ,ánh mắt trở nên run sợ,tay bấu chặc vào người,mồ hôi túa ra,chãy lên những miệng vết thương rướm máu do bị đánh,có phần rát nên mặt nhăn lại.

      Nguyệt Hàm nhếch môi cười,mắt tỏ ra sắc lạnh vô cùng,liếc qua gương mặt .

      Lọai Độc dược này màu cũng mùi vị,chỉ cần 1 vết thương bị dính phải độc dược này, nhanh chóng lìa đời.Máu trong cơ thể bị phát tán nhanh khiến cho máu đông lại,mọi cơ quan thể họat động truyền đến tim để co bóp tức khắc ngừng thở mà chết.

      Chỉ khi lọai bột tán này phản ứng với nhiệt độ cao,nó chuyễn thành màu tím đen đặc thù.

      Thằng bé biết ,nên nó cất dao trong người,mà để ở dưới đế giầy, bị va chạm khi bị đánh mà trúng phải.

      Hẳn nếu con dao đâm khiến gã tóc vàng kia chết độc cũng khiến lập tức tử vong. thằng bé biết suy tính rất kĩ lưỡng.

      -Để dao ở đế giày đúng là rất khôn khéo,nhưng nếu có va chạm may,hẳn em biết nó nguy hiễm thế nào mà._Vỗ vào vai thằng bé,tạo chút yên tâm,cũng muốn thằng bé phải sợ hải như thế.

      Dáng vẻ nhắn gày gò,da đen ngâm,người bẩn thiểu,đầy những vết thương,chổ tím chỗ đen,trong tội nghiệp,thằng bé co người lại,bắt đầu dè chừng muốn vụt chạy.

      Nguyệt Hàm giữ người thằng bé khá chặt,xoa xoa đầu nó.:-Được rồi,có muốn thay đỗi cuộc sống .

      -Chị..!_Thằng bé vẫn ngờ vực, tin tưỡng,mím chặt cánh môi.

      -Chị hại em,nhưng cũng hẳn giúp em._Nó nhạt giọng,cười mĩm.

      -Vậy chị giúp tên gà che sao?Chẳng phải chị để tôi giết ,tôi tin chị._Giọng lanh lãnh,cố tỏ ra 1 nam nhi mới lớn,thằng bé có vẻ nhưng rất biết chuyện.Nhìn Nguyệt Hàm đầy nghi hoặc.

      -Tùy em tin hay ,giết ta em cũng chẵng có được thứ em muốn,1 khi giết người cả đời phải mang tội là kẻ giết người,em dù có trốn thoát được pháp luật,nhưng cả đời vẫn phải chui rút với tội danh giết người tới khi chết. ta có đáng chết,cũng phải việc 1 đứa nhóc con như em phải bỏ cả tương lai,vậy càng đáng._Nguyệt Hàm đứng lên,khoang tay lại,dùng giọng điệu dạy dỗ.

      -Em còn có tương lai gì, giết em phải bỏ mạng._Thằng bé cao giọng,nhắc đến lòng càng câm phẫn phát ra ánh mắt giận dữ của 1 đứa trẻ.

      - giết , còn làm hại thêm những người khác, 1 ngày nào bị đánh, bỏ đói em, cho em ngủ,ép phải canh công an cho đồng bọn đánh bài,bắt em ăn trộm đồ làm theo sẻ bị ăn roi da thay cơm,còn bảo em giao hàng gì đó,những lần em xém bị bắt,do còn nên cảnh sát thả em ra,còn muốn đưa em vào trại gì đó ibảo dưỡng,cuối cùng vẫn chĩ tên gà che bắt về phục vụ …_Càng giọng càng mang uất ức,vẻ mặt như mếu,đôi mắt to tròn hơi ngấn nước…:

      -Em Ghét ta,em muốn được sống giống mọi người…hức..hức..em muốn được ăn cơm trắng,ăn thịt ,muốn được bận áo đẹp,muốn có 1 chăn ấm khi ngủ,tối ngủ dưới hầm cầu lạnh lắm…hức…em muốn được học,muốn có bạn bè,nhưng chẳng đứa trẻ nào muốn lại gần em…họ chê em hôi hám,họ đánh đuỗi em,họ lấy đá chọi em bảo thằng ăn mày cút , vui lại đánh em dù em chẵng làm gì cả..….hức..hức..huhu…cả Tiểu như cũng bỏ mặc em._Lúc này thằng bé hét lớn,gào khóc thản thiết,mặt nhém nhuốt,mặt giàn giụa nước mắt nước mũi.

      Nguyệt Hàm hít lấy 1 hơi sâu,thở ra như muốn rút hết mọi thứ nặng nhọc trong người ra,nhàn nhạt lên tiếng,vuốt đầu thằng bé:-Em tên gì?

      Thằng bé dụi mắt,ngẫn lên nhìn,rồi lắc lắc đầu.:-Em biết,họ đều gọi em là thằng ăn mày.

      -Haiz…được rồi,vậy bây giờ chị cho em cái tên,Trịnh Dương Bảo.Muốn những thứ đóthì theo chị._Nguyệt Hàm,nắm lấy đôi tay đầy bẫn, ôm thằng bé vào người.

      Ánh mắt ngẫn ngớ tỏ ra vui mừng:-…em có những thứ em muốn,em có tên rồi sao?

      Nguyệt Hàm chỉ cười như đáp lại.Cuối cùng là Nguyệt Hàm mang nó đưa cho Vĩnh.

      Dĩ Nhiên thằng bé ở chỗ Vĩnh là điều đúng nhất,nó có những thứ nó muốn.Nguyệt Hàm chọn để ở chỗ mình vì,bản thân còn thể lo cho mình được,cũng có khả năng bảo vệ ai,theo sống chết còn biết thế nào,mang đưa trẻ này theo Lão đại thế nào cũng bắt đuỗi ,chi bằng giao cho vĩnh.

      Vĩnh nghe xong hơi kinh ngạc,ra là nó nhìn thấy hành động của thằng bé trước,muốn ngăn cản thằng bé phạm sai lầm.Nhưng giờ càng câm tức sao lúc đ1o đánh chết tên tóc vàng kia.

      -Sao em lại tha cho tên tóc vàng.?_Vĩnh nghi hoặc tò mò hỏi.

      -Những kẻ như tên khốn đó,cũng chết sớm thôi,làm chuyện thương thiên hại lí cũng lãnh hậu quả. giết cũng có người ra tay thay,lọai người đó đánh chết cũng chỉ bẫn tay.?_Mắt lạnh tanh,giọng mang sát khí,pha chút tàn khốc dựa người ra ghế.

      Nhìn ngấm gương xinh đẹp kia, cảm thấy nhói lòng,sao người con đáng ,lúc nào cũng ngây ngô ra cười bây giờ lại mang đầy băng lãnh,ánh mắt độc,khó đóan. nắm lấy tay Nguyệt Hàm:-Em thay đỗi nhiều quá,em xảy ra chuyện gì, tìm 5 năm, luôn tin em vẻ trở về,cho biết lí do tại sao em biến mất 1 câu.

      Giựt tay ra khỏi lòng bàn Tay Vĩnh,Nguyệt Hàm liếc ngang qua gương mặt tuấn tú,ánh mắt mang đau thương như đỏ hoe. cảm giác được. còn nhiều.Nhưng rồi vẫn phải đẫy ra khỏi.

      nhướng mắt lên nhìn kính chiếu hậu,thấy chiếc xe đen đỗ đằng sau rất lâu vẫn ở đó,có chút nghi ngờ, hơi đanh mặt.”Chẵng lẽ người của Lão đại cho theo dõi”.

      Sắc mặt vẫn thay đỗi,vẫn giữ thái độ vô tình đến phút cuối:-Tới đây thôi,thằng bé đó tùy lo liệu,nó vốn có tư chất thông minh, có thể bảo dưỡng nó, tệ đâu,dù có bỏ nó vẫn có khả năng để sinh tồn.Bây giờ Xuống xe.

      Vĩnh cắn chặt răng, có chút giận dỗi,nếu muốn vô tình càng phải gan lì chai mặt:- xuống,nếu em cho biết mọi chuyện.

      Nhìn kiên định, cũng thể cứng được,đàn ông họ thường thích kiểu mềm mỏng hơn,đành phải hạ giọng:-Tôi có việc gấp,giờ xuống ,lần gặp sau chúng ta chuyện tiếp.

      Vĩnh cũng chẵng ngọai lệ,thấy giọng, cũng dịu ,có chút luyến tiếc:-Được,vậy đợi em đến._xong bước xuống xe,khom người nhìn xuống,có chút tiếc nuối.

      Nguyệt Hàm lại đưa mắt nhìn lên gương,Chiếc đằng sau có người,nhưng cách khảong xa nhìn , chắc là ai.Nguyệt Hàm lạnh nhạt,phóng xe .Cũng hề quay sang nhìn Vĩnh lời tạm biệt.

      Vĩnh hơi hụt hẫn,cố xa cách ,luôn ngăn cách bằng vô cảm. đau buồn dấy lên khiến thấy nặng nề.

      Đóan sai,chiếc xe đó chính xác là theo dõi,khi chạy ,chiếc xe cũng đuỗi theo.Với tài lay xe của Nguyệt Hàm, lượn vài vòng cho bọn chúng chóng mặt.

      Chạy đến khu thương mại đa cấp lớn,Nguyệt Hàm ung dung bước vào,giả vờ như biết có người theo sau,thãoi mái dạo khắp nơi,đến quầy mỹ phẫm rồi tới khu mua sắm,ăn uống,nó đảo khiến cho bọn chúng thiếu kiên nhẫn.

      Bám càng ngày càng sat hơn,vì nó lựa chọn nơi đông người,nên việc hành dễ bị cản trở.Nó vừa vừa liếc nhìn ra sau,môi cười khinh,cũng tỏ ra thú vị,đẻ chơi 1 chút với bọn chuột nhắt.Bọn chúng bám gần như vậy chẵng khác nào”Lạy ông con ở bụi này”

      Đến phòng thay đồ,Nguyệt Hàm vào rất lâu nhưng thấy ra.Hai tên bận áo mang mắt kính đen thấy ổn liền bảo 1 tên kia vào.

      Lẻn vào trong,tìm người,nhưng thấy bóng dáng đâu,định xoay người lại.

      -Hey.._1 giọng phát ra,gã giựt mình quay qua.

      --Rốp---Rắc--rắc---

      Tên đeo mắt kính đầu đinh chưa kịp trở người, bị đôi chân dài của Nguyệt Hàm ở cập vào cỗ,bẻ gảy.

      Từ thanh cao,nó liền phóng xuống,lục người tên đó.

      phải người của Maséc, có kí hiệu hình xăm,cũng phải ngừơi của Sat Bang,Vậy là kẻ nào.>?

      Nheo mắt suy nghĩ.

      -Bốp---

      Quên mất còn 1 gã khác,tên này cao to hơn,tóc chẻ 7/3 vuốt láng bóng,từ đằng sau đánh tới người Nguyệt Hàm.

      Nhưng đánh trúng vào đầu,vì kịp lúc Nguyệt Hàm né người qua,chỉ vỗ trúng vào lưng,lực lớn vai khá đau,Nguyệt Hàm hơi nhăn nhó,nghiến răng-FUCK..!

      Chữi 1 tiếng,nó dùng chân đập vào bụng gã ta,hơi chao đão lùi ra sau,xong lại tiến tới như con hỗ dữ.Tay vừa đưa tới ngã người ra tránh đòn, nắm kéo giựt mạnh tay gã ta lại.Mắt như mũi dao bén ngót,dùng tay điếm ngay khớp thuần thục nhấn xuống.—Rắc—

      -Á...Á…yaaaa_Gã ta đau điếng thét ơn,chưa kịp thét tiếp nó bịt miệng gã lại,tránh kinh động người ngaòi.

      -!Ai sai tới_Đanh giọng, thanh đọng phát ra.

      -Là…ông chủ..muốn gặp cô_Gã thở mạnh,có phần nặng nhọc,mặt ngừng co lại.

      Chau mày nghi hoặc,rồi cười khinh:-Cũng phải gặp nhau rồi!

      --------------------------

      Bóng lưng người đàn ông, người tỏa ra mùi khí đáng sợ.

      - chờ tôi sao?_Giọng khá kiêu ngạo,pha chút chế nhạo vang lên từ phía sau

    2. nhunggminn

      nhunggminn Active Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      55
      chương 49 :

      Người đàn ông xoay ghế lại,đúng vẻ như 1 con cáo già hiểm độc,nếp nhăn in khóe mắt.Cười tà.:-Đúng là tệ,có thể hạ gục 2 tên cận vệ giỏi của ta. làm cho người khác kinh ngạc.

      -hahaha…haha_Nguyệt Hàm đột nhiên bật cười lớn.

      Mặt lão đanh lại,tỏ ra hài lòng:- cười cái gì?

      -Hahaha..Cười cho cái câu 2 tên cận vệ giỏi.Chỉ cần tốn chút ít sức,bọn chúng bại thủ.Tống Hào ông có thể đào tạo bọn chuột nhắc này thôi sao?_Nguyệt khinh miệt,mắt đầy chế giễu châm chọc,nhìn đâm đâm Tống Hào.

      -Ngươi…_Tống Hào kinh người,cứng họng,nghiến răng,tay chống lên bàn ra vẻ quỷ dị:-5 năm trước để thoát chết,đúng là 1 hậu họa.

      -Nhưng với tôi đó là 1 may mắn.Bây giờ tôi có thể đứng trước ông chẵng cần phải lén lúc như 5 năm trước….._Giọng cao vút,tỏ ra kiêu ngạo,mắt đầy lửa hận.:-…. tay cũng có thể giết chết ông_Nheo cặp mắt tà tà,Nguyệt Hàm gằng từng chữ phát ra rợn.

      -Khà..khà…_Tống Hào ngã người ra sao,như 1 lão hồ ly thâm hiễm,ngoan độc,ra vẻ thách thức:-Được,thử xem giờ làm gì được ta nào.

      Nguyệt Hàm dễ bị đánh lừa,muốn kinh động mà hạ thủ,chẵng khác nào vào hang cọp tự làm mồi cho cọp.Xung quang đây gắn camera quan sát, lướt mắt qua nhìn cái camera ẫn, liền cười nhếch môi,thấy tức cười.:-Ông vẫn còn xem thường tôi đấy,Tống Hào.!Hôm này người đứng đây phải con nhóc 5năm về trước,ngờ nghệch dễ bị sập bẫy ông.

      Tống Hào,mang đầy dè chừng,những ngón tay gõ lên bàn,tỏa ra mờ ám khó đoán,lão gằng giọng:-Theo Dương Vĩ 1 thời gian, học hỏi đúng ích.Nhưng hôm nay đến đây chỉ muốn thử có bản lĩnh tới đâu,mà muốn dùng để đỗi.

      --haha.._Nguyệt Hàm lại cười vang,rồi lập tức chuyễn giọng, căm ghét lên tột đỉnh:-Đổi.ông chuyện hài sao._Cảm thấy tức cười,miệng luôn dành cho lão tiếng cười khinh.

      -Có trong tay,Dương Vĩ thế nào cũng chịu nhường bước.Là do tự vác thân đến đây,xem như giúp ta,Dương Vĩ biết biến mất chịu yên 1 chỗ.Thế nào cũng đến đây tìm người.Ta cũng dùng để có thứ ta cần._Giọng đều đều,luôn dùng mắt quan sát sắc thái của Nguyệt Hàm.

      ----Reng----

      Chuông điện thạoi reo.

      thư kí báo có Dương Tổng cần gặp,lão đắc chí nhóe miệng cười tà,mắt đầy gian xảo nhìn Nguyệt Hàm.

      -Người của Dương Tổng làm việc tốt,mới đây đánh hơi được.

      Mặt Nguyệt Hàm vẫn để lộ chút biễu cảm nào,luôn mang vẻ mặt băng lãnh.

      --------------Cạch-------

      Thân hình cao lớn,ngang tàn ung dung bước vào,Dương Vĩ xuất như Diêm Đế,lập tức căng phòng trở nên đầy u ám,lạnh lẽo hơn cả khi có máy lạnh.

      Tống Hào có phần kinh sợ,ánh mắt của làm lão lo ngại,nhưng kinh nghiệm của lão vẫn khiến lão có được bình ổn dù bất kì ở trong hàon cảnh nào.=Dương Tổng,quý quá hôm nay được ngài đến tận đây, biết cò việc gì chăng_Thái độ lão khắc hản, đắc chí hay tà hiễm,

      Chỉ giả vờ như 1 người rất thõai mái,lịch thiệp.

      -Có việc gì phải là tôi hỏi Ông Tống đây mới đúng,Ông Tống có việc gì sao trực tiếp đến gặp tôi,mà phải tìm đến người của tôi làm gi?._Giọng đều đều,Dương Vĩ ung dung bước kiêu ngạo đến chiếc ghế Tổng giám đốc của Tống Hào ngang nhiên ngồi vào,như 1 vị chủ nhân.

      Tống Hào giật người,bị kinh ngạc,mặt biến sắc đen xì.Nếp nhăn mặt ngày càng lộ rỏ.

      -A..ha..khàkhà..chẳng phải việc quan trọng gì,chỉ có chút chuyện muốn phiến tới Dương Tổng._Hít lấy hơi khí,đè nén cơn giận xuống,Tống Hào mặt giản ra rất bình ổn.

      -Vậy việc gì có liên quan đến Trịnh Nguyệt Hàm. ấy la người của tôi ,việc của ấy cũng là của tôi,lớn tôi đều quản._Dương Vĩ chiếu ánh nhìn ma mị,đôi mắt sâu như thâu tớm hết mọi động thái của Tống hào.

      Lúc này Dương vĩ đưa tay bảo Nguyệt Hàm đến gần,1 tay kéo Nguyệt Hàm vào người.Cũng như khẳng định vị trí của nó.Thử xem Tống Hào dám làm gì đụn đến người của .

      Tống Hào hơi sửng sốt,hẳn biết rỏ Dương Vĩ ra ám chỉ với lão đều gì,tự tiện đụn vào thứ đồ của lão khó yên.

      -A..,khà..khà..Dương Tổng đừng hiễu lằm chỉ là muốn chào hỏi,tiện hỏi thăm Trịnh đây là thế nào với con trai tôi thôi,nghe con trai tôi bảo là quen biết ấy._Bị Dương Vĩ chặn đầu,lão có phần bí bách tìm đại 1 cái cớ.

      -Có phải vậy …?_Dương Vĩ vừa liếc ngang qua Tống Hào 1 cái sau đó nhìn qua Nguyệt Hàm,thâm ý dò hỏi.

      -Đúng vậy Dương Tổng,Ông Tống đây rất quan tâm con trai mình,cũng đặt biệt rất biết cách quan tâm cả bạn bè của con trai.__Nguyệt Hàm ngồi trong người của Dương rất thuận tiện,nó lấy được vị trí lên mặt liếc xéo Tống Hào.

      Câu của Nguyệt Hàm làm Tống Hào biến sắc.

      -Vậy sao?Tiện đây tôi cũng muốn luôn,sau này tôi muốn nhìn thấy con trai ông đến tìm người phụ nữ của Dương Vĩ tôi,có phần thất lẽ quá!_Chậm rãi ,thọat nhìn ma mị hàm ý cảnh cáo.

      Nguyệt Hàm sửng sốt,mắt trừng nhìn lên Dương vĩ.

      ta biết Vĩnh tìm mình, đáng sợ”

      Tống Hào cuối cùng bị Dương Vĩ lấy hết khí thế,1 chút mặt mũi cũng có,lão ức nghẹn mà cuối mặt nhịn nhục.

      Kế họach liền bị đỗ bể

      ---------------------------------------------------

      **

      -Khốn khiếp, ta trong phòng ôm ấp thư ký,bắt mình mạo hiểm_Nguyệt Hàm vừa vừa nghiến răng miệng lầm bầm,ra vẻ tức giận.

      Đôi chân dài ngang tàn khẳn khái bước vào 1 tòa trụ sở cao tầng.Mọi người ai cũng quay lại nhìn Nó ngây người. xinh đẹp vóc dáng mê người,rất nỗi bật trong đám đông.

      -Xin hỏi cần gì_Một tiếp tân bước nhanh lại cúi chào vừa nhanh theo nó vừa hỏi.

      Bước nó càng nhanh,vẻ mặt lạnh lùng, ngắn:- cảm ơn.

      Đôi chân tiếp tục nhanh chóng bước lên thang máy,phong thái ngất ngưỡng như chẵng xem ai lọt vào mắt,cứ ngang nhiên lên tầng 25.

      Là 1 thanh niên trẻ tuỗi.

      ta có chút tò mò,liếc mắt nhìn qua nó:- làm việc ở đây sao?.

      Vẻ mặt lạnh ngắt,cũng thèm liếc nhìn 1 cái.:-.

      --Đinh---

      Thang máy vừa mới mở,chưa kịp để thanh niên tiếp,nó thẳng chân bước ra.

      Nó liếc qua 2 bên, thẳng vào 1 căn phòng.Rút trong người cái thẻ,tay thuận tiện quét qua 1 cái,hệ thống đèn lóe lên cửa lập tức tự mở ra.

      Hành động nó ngày càng nhanh chóng.Ánh mắt bí hiễm lạnh ngắt.Miệng nhanh,đưa cái đồng hồ tay lên miệng:-Ready.! Khu 3 Tầng 25.Thông số dịch thuật 000238465654836###.

      Đèn tự động trong phòng tự động chớp nháy,Mỗi động tác của n1o như cái chớp mắt,nhanh và gọn.Mở các hệ thống máy tình,những thiết bị công nghệ lấp đặt được liên kết---Tít---Tít----Tiếng động phát ra từ những máy điện tử.Máy hệ thống phân tích dữ liệu,máy kết nối lập trình giải mã máy tình,máy sơ đồ cấu tạo tòa nhà.Hệ thống điều khiển từ xa,hệ thống camera toàn khu vực cách 300m.

      Điều được mở 1 cách nhanh chóng,Nguyệt Hàm nghiêm túc tay ngừng di chuyễn những cái nút điều chĩnh,đèn chớp nháy liên tục.

      Nó đeo tay phone vào.

      - giờ là 30%,phân tích hệ thống

      ---Tít—tít---Màn hình đèn lập tức họat động thu thập thông tin.

      Những con số lên màn hình,tay Nguyệt Ham 2không ngừng gõ vào bàn phím,cách vài giây lại điều chỉnh những cái máy công nghệ.

      -250

      -…….._(Người bên kia trả lời)

      -Ok.

      -Yes,được rồi,bọn chúng xâm nhập,hệ thống báo cách đây 20m Hướng đông._Miệng lẫm bẩm qua tai nghe.

      -………………………….

      -Shit, điên sao, mình tôi._Nguyệt Hàm cáo ngắt.Tay ngừng giải mã thông số.

      ---Đèn ngừng chạy,chớp nháy liên tục---Tít—Tít-----

      ------------------------------------------

      Bên Văn Phòng Chủ Tịch CEO

      - đem trả lại trưởng quản ,bảo bọn họ làm lại bản kế họach,viết rỏ bản cáo,lần này được bảo họ nghĩ ._Dương Vĩ coi xong đóng lại thẩy lên bàn,mắt lạnh nhìn lên Cổ Thiệu Mĩ.

      Cổ Thiệu Mĩ mím môi gật đầu,mặt nghiêm túc kém.Nhưng chân vẫn hề bước ra,như có hcuyện muốn .

      Dương vĩ thấy chưa ,nhướng mắt lên.:-Còn chuyện gì?

      -Dương Tổng,hôm nay có cuộc hẹn với người của Tập Đàon Dương Thiên.

      lập tức chau mày,ánh mắt hơi khó chịu:- phải xưa nay gia tiếp do phòng nhân tiếp sao.?

      -Vâng,nhưng lần là Ông Dương Chủ tịch ra mặt hẹn, thể để nhân viên giao tiếp thông thường._Cổ Thiệu Mĩ cứng rắn .

      Khỏang vài vai,tạt ngang 1 chút suy nghĩ,mắt nheo lại tà tà:-Được,hẹn mấy giờ.

      -6h tại nhà hàng *******

      -Bây giờ là 5h_Hắn nhìn lên đồng hồ,ra vẻ suy nghĩ gì đó.Cuối cùng nhìn Cổ Thiệu Mĩ định cuối chào ra, lại cong khóe môi ẫn ý,nhạt giọng:- theo tôi đến.Giờ chuẩn bị .

      -Vâng thưa Dương Tổng_Cổ Thiệu Mĩ hơi ngây ra 1 chút,nhưng s8ác thái vẫn ãm đạm như củ,gật đầu.:-Còn gì thưa Dương Tổng.

      Dương Vĩ đứng lên,bước đến nhấn nút,cảnh cửa lớn mở ra,là 1 phong riêng nghĩ ngơi, đại với ánh đèn xanh mờ ảo, bước vào,nhấn nút tủ lớn,cửa tủ mở ra, tiện tay lấy ra 1 cái đầm.

      Chiếc Đầm màu đỏ rực,hở lưng,trong cực gợi cảm.Thảy vào người Cổ Thiệu Mĩ.Lạnh giọng,mắt chỉ liếc sơ qua :-Mặc vào.

      Cổ Thiệu Mĩ,kinh người,hơi hốt hoảng:-Ở đây sao?

      -Chẳng lẽ còn chỗ nào khác._Bâng quơ cách ẫn ý, bước tới ghế ngồi,dựa vào ghế.

      Cổ Thiệu Mĩ,hơi cong môi.:-Đùa sao.?

      -Chậm trể là do đấy_Hắn nhìn lên đồng hồ,như cảnh báo.

      Cổ thiễu Mĩ hít lấy 1 hơi,cắn cắn môi,tay chậm chậm cỡi nút áo,lộ 1 phần căn mộng của bộ ngực to.

      Dương vĩ liếc nhìn nhếch môi,mắt sắc như dao,gương mặt tuấn lãng trở nên thú vị.

      ------------------------------------------------------

      Trở lại căn phòng trong trụ sở tòa cao óc.

      -Shit,bọn chút phá hủy được rồi,nhanh chống cắt mạng ,chỉ còn 5% nữa._Mắt chăm chú nhìn lên màn hình,tay liên tục lướt nhanh,phát ra thanh vào bộ nghe.Nguyệt Hàm xoay ghế ra sau,tay chỉ lên tấm kính lớn,màn hình cảm ứng siêu mỏng,những lập trình tinh vi ra.------Tít—tít-----

      -Nó chờ đợi nhìn lên màn hình máy tính,Ô chỉ % chạy.ánh mằt đầy chờ đợi.

      ---Perfect----

      --Good--_nó cao giọng vui mừng:-Xong rồi.haha.

      Bên kia bọn người Mĩ làm việc trong nhà xanh.

      Tất cả màn hình tự động tối đen,bọn họ giật mình,sửng sốt,như nào lọan,miệng ngừng lớn.

      -Fuck,cái gì thế này.

      -Shit,ai làm.

      -What The Fuck.?

      -Cái chó gì thế.Bị hack rồi.

      -……………………$@#%%#%$%T$%

      Tất cả nháo nhào lên,liên tục tìm cách làm cho màn hình sáng lên,bấm liên tục,tất cả ngừng chữi nhoi cả lên.

      *****

      -Còn mau ._Lạc Thần bên kia trợ giúp, nhanh vào bộ nghe,

      -Ok,bao lâu lão đại đến.còn 30phut nữa_Chân bước nhanh đến cái tường.Miệng vừa tay nhìn vào đồng hồ.

      Nguyệt Hàm thuận tay lại tút ra tấm thẻ,lướt lên cái máy,--Tít---Đèn chạy qua.Cửa vách tường có lấp đặt máy. ra đó là cái tủ,nhưng được lập trình bằng hệ thống bảo vệ tiên tiến.

      Nguyệt hàm vôi vàng lấy ra cái thùng sắt lớn.—Lạch Cạch—

      Mở ra cả bộ súng.Súng bắn điện tử,Súng bắn tỉa,Súng hơi.Súng Ống. Súng trường bắn tỉa SV-99, Súng ngắn MP-471, Súng ngắn giảm thanh PB/6P9 được cải tiến từ súng ngắn Makarov PM, với đặc điểm nổi bật là đươc lắp hai lớp ống giảm thanh.

      Nguyệt Hàm mau lẹ nạp đạn vào cây súng ngắn Mp-471 nạp đạn,bỏ vào bao da đựng súng bên người.Cầm thêm cây súng trường bắn tỉa,thử nhoe mắt ngắm.

      Luân động nó mở ra 1 cái túi.Lôi ra những cộng dây thừng lớn và móc sắc lớn.Nhanh nhão làm rất gọn gằng từng cái.Vặn óc cột chắt dây,Móc vào người.Nó đeo bao súng lưng.

      -Mau lên,bọn chúng sắp phát ra chỗ rồi._Lâc Thần bên kia hối thúc.

      Nguyệt Hàm nhếch môi cười đắt ý:-Bảo chúng đến .Tôi đây.---LET’S GO

      --Yahooooo----Nguyệt móc dây,Đu qua dây cáp bên khách sạn bên phía kia tòa nhà.Thả người dây chạy qua bên đầu bên kia.

      Súng vốn hề ,đu dây càng khó cho trọng lượng,nhưng nó được huấn luyện những cái này từ trong Sát Bang,vốn giờ thành vấn đề.

      Leo được qua sân thựợng bên kia.Nhanh chóng lấy bao súng ngắm ra.

      Lắp đạt để lên ngấm.Nguyệt Hàm mặt đanh sắt.Ngắm xuống.Phóng to nhìn thấy bọn người Mĩ áo vest đen chạy ào ra,nhưng tìm kiếm cái gì,rất vội vàng.

      -Có 4 tên thôi sao._Miệng thào,mắt đưa vào bản ngấm.

      -Chờ ..xem ai nào.._nó càg này môi càng cong lên thú vị,tà tà :-Lockgert Maccheal,đúng lúc lắm…Giõi lắm…đứng yên xem nào.

      Dưới đất Phòng Trụ sở lúc nảy,1 ông người Mĩ từ trong xe bước ra,những kẻ kia nhanh chónh đến đón tiếp.

      ra hack chỉ là 1 phần khiến gã đàn ông đó xuất ,thông tin trụ sở chính bị hack tài liệu mật tức nhiên tướng phải ra mặt.Cũng là thời cơ tốt.

      Nó ngắm vào tim Lockgert,lập tức máy bản ngấm của súng liền phân tích người ,phóng to từng bộ phận cơ thể,bản điện tử gần hơn.

      ----Bùm---

      -Perfect---Nó cao giọng,hí hửng.:- tệ..!

      Lockgert Maccheal bị đột ngột ngã lăn ra,mọi người hoang mang nhào tới,đạn ghim trúng vào ngực trái,máu bắt đầu ứ ra,cơ thể gã co giựt.

      Mội tên cận vệ bắt đầu chạy tóang lên chĩa mũi súng lục soát.

      --Haiz….Thư giản cái .._Nó giơ tay cao,bẻ cỗ tay,văn vẹo người.

      Dọn dẹp xong,lập tức xuống dưới lầu.Như hẹn đặt phòng trước.

      - có 20 phút._Lạc thần bên kia .

      -Oke oke..tắm cái ._Nhân viên dẫn nó vào phòng Vip khách sạn.

      Xoay qua nhân viên,mĩm cười.Cho 1 chai Vang đỏ năm 96.Cám ơn.!_Nói xong nó đóng cửa.

      Từng bước vào,cỡi quần áo ra ném xúông sàn.

      Lộ ra đường cong quyến rủ,cái mông căn tròn láng mịn,nước da như sữa trắng.

      ---------------------------------------------------

      -Dương Tổng,ngài tử tế 1 chút._Cổ Thiệu Mỉ cuối đầu,rụt người lại.

      Bên trong xế hộp,chiếc xe dạng dài,có thể ngủ,và cả quầy rượu .

      Dương Vĩ,liếm vành tai Thiệu Mĩ,đưa tình kéo vào người.:-chẵng phải muốn thế này sao?

      -Ngài gì?_Thiệu mĩ nhướng to mắt lên nhìn.

      Dương Vĩ nhếch méch cười,chế giễu:-Yên phận 1 chút, bất hại gì đâu,nhưng nếu là cố tình…._Mắt quỷ dị,trong mờ ám, lấp lửng.:…..Lúc đó tôi tay đâu.

      Kinh hãi!

      Thiệu Mĩ mở to mắt,Trong bộ váy kiêu gợi,dáng vẻ thanh như ngọc động lồng người,co rút 1 chỗ.

      -Ngài có ý tứ gì?_Giả vờ hiểu.Cổ Thiệu Mĩ cau mày hỏi.

      thâm sau trong ẫn tình của Dương vĩ,có thể ít ai đoán ra,cũng có lúc Dương Vĩ để lộ ra cái thâm ý của mình.Người thông minh ắt biết.

      Dương vĩ trả lời thêm,chỉ đưa mắt mang ý cười giễu nhìn Thiệu Mĩ.Hẳn cũng hơi kinh hoảng vì điều gì đó,mắt hơi cuối xuống.

      Đến nhà hàng 5sao.

      Sắc mặt của 1 lão già đứng tuỗi,trông vẫn còn rất oai phong,điềm tĩnh,mang 1 khí chất khác thường,nhìn là biết người tầm thường. lộ ra bên ngàoi 1 chút biễu cảm nào để người ta nhận ra.

      Mặt đanh lạnh,nhìn sao thấy được cao cao tại thượng như 1 con mãnh thú già ẫn nấp.Mắt sắc bén vô cùng.

      Cả hơi thở cũng làm người ta lạnh đến rợn người.

      Dương Vĩ vừa vào cửa, chăm chú nhìn thần sắc của Dương Lão gia.Phong thái ngao mạn của cũng hề kém cạnh,khí chất hơn người cũng bị dương Lão lấn át.

      Thiệu Mĩ với vẻ đẹp mĩ miều vốn có,cộng thân hình gợi cảm,vừa sánh vai cùng bước vào,ai cũng trố mắt,trầm rồ ngưỡng mộ.

      - thất lễ,để Dương Lão gia chờ lâu._Dương vĩ nhạt giọng,nhưng pha 1 chút đắt ý.

      - sao,tôi có thôi quen đến sớm thôi._Mặt lạnh toát,Dương Lão gia phát ra từng ồ ồ.

      Thấy Dương Lão gai nhìn qua Thiệu Mĩ,mắt như muốn hỏi “đây là ai”

      -Giới thiệu với Dương Lão gia,đây là thư kí riêng của tôi Cổ Thiệu Mĩ.

      Cánh môi căn bong bẫy mĩm cười cuối chào duyên dáng.

      Dương Vĩ và Dương Lão gia.Hai người đứng bắt tay nhau chào hỏi.Đó cũng chỉ là cách người ta nhìn bề ngòai như 2 nhà thương gia.Bên trong cái bắt tay siết mạnh đầy bí hiễm,mắt đối mắt,cả 2 như 2 con mãnh thú chuẫn bị vộ cắn nhau,nhưng lại che giấu điều đó kĩ.

      -Lấy cho tôi chai Vang đỏ năm 96.Cám ơn._Dương Vĩ mở Menu chọn.

      Nhìn lướt qua, đảo măt mặt đồng hồ.Con số chỉ 5h55 phút.

      Thiệu Mĩ cũng chú ý nhìn qua sắc mặt .

      --------------------------------------------------------------

      Thả người trong bồn tắm,chiếc bồn lớn làm bằng thủy tinh dày,khắp phòng tỏa ra mùi hương dịu ,thư thái,hơi nóng xong lên làm căn phòng tắm đại sang trọng này thêm mờ ảo.

      Ngắm trong những cảnh hoa hồng,Nguyệt Hàm nhắm mắt lại hưởng thụ,nhấm nhám 1 ngụm rượu vang đỏ năm 96.

      ---Cộp---

      Tiếng động vừa phát ra,Nguyệt Hàm mớ mắt ra,liếc ra cửa như 1 con dao nhọn,ánh mắt dè chừng phòng bị.

      “Ai”

      ---Cộpp—Cộp—

      thanh ngòai cửa vang lên xáo động.

      Cả đám ngòai cửa rầm rập kéo tới,mặt hung hỗ giống sát thủ,đeo kính đen,thân hình cao lớn đô bự với bộ đồ đen. khắp nơi tìm Phòng.

      tên mở trúng cửa phòng nó.Nhưng phải có thẻ mở phòng,Phòng nay lọai Vip nên thể tự tiên.Nhân viên sốt xớan lo sợ ngăn cản họ.

      - được,các thể quấy rối khách của chúng tôi.Còn tiếp tục gọi cảch sát_Anh quản lý chận trước.

      -Bốp---Gã áo đen mặt lạnh băng,cùng đám người nắm cỗ nhân viên đẫy ra.

      Bọn họ dùng thể,1 tên áo đen khác mở cái máy mở khoa,dùng 1 cái thẻ khác,đưa vào máy tạo mã thẻ,thông số lên, rút tẻh khỏi máy,quét qua khẻ khóa.Cửa tự động lập tức mỡ,tên tay bọn chúng chuẫn bị rút trong người ra khẫu súng.

      Tư thế chuẫn bị.

      ---Cạch-----

      Nguyệt Hàm trong lúc bọn họ bên ngàoi xông vào,chỉ kịp phóng ra khỏi bồn tắm,khóac vào cái áo chàong tấm màu kem.

      Bọn chúng xông vào,liền dựng đứng lại.

      Nguyệt Hàm lộ ra cặp chân dài thon đầu khiêu khích,hé mở nữa bộ ngực còn chưa đóng kín.

      Nó dựa vào chiếc ghế salong màu đỏ nhung.Làm cho nó như 1 nữ hòang gợi cảm.

      Bọn sát thủ hơi gây người,có tên còn đưa ánh am71t thèm thuồng.

      Duy chỉ tên chỉ huy,to lớn nhất,mặt sắc lạnh nhất,luôn tỏa ra mùi tàn khốc. cầm súng giớ cao.

      Mắt đưa tình,mê luyến,nó nâng ly rượu vào miệng,thong thái rất tự nhiên,chẵng hề sợ hãi.

      -Chính là ._Tên áo đen mặt lạnh ngắt gằng giọng.Nhưng mắt vẫn luôn chăm chĩ nhìn từ đôi chân dài nghoe ngõay giơ lên,làn da trắng mịn dần lộ ra nhiều hơn,đến sâu bên torng bấp đùi.

      Môi nó cong lên,giọng dịu :- làm tôi sợ đấy, đẹp trai.

      tên đằng sao ghé vào tay tên chỉ huy, giọng:- ta là người trong hình,ông chủ thủ tiêu.

      Tên chỉ huy mặt đá “hừ” lạnh tiếng.

      - nhúch nhích nữa đừng viên đạn này thuộc về đấy_sư đe dọa,mũi súng chĩa vào người nó.

      Nó vẫn tỏ ra rất bình ỗn,giọng vẫn rất tự nhiên:-Sao,tôi nhúch nhích chịu nỗi sao._Mắt đầy dâm tà nhìn xuống “Lão nhị” của ta, nhô cao đòi quyền được phóng thích.

      Súng chĩa gần hơn vào Thái Dương. ta là cố kìm chế bản năng.

      -Trói ta đem ._Hạ lệnh, liếc mắt qua bọn thuộc hạ.

      -Khaon,tôi phải mặc nôi y ._Miệng cười tà,mắt đầy mờ ám.Nó giơ chân lên,như ẫn bên trong,kích thích tr1i tò nó của người khác.

      Mấy tên sát thủ lúc này kính đen điều tháo xuống hết,cỗ họng nuốt bước bọt lien tục,mắt ngừng chiếu lên da thịt và khe hỡ phia của Nguyệt Hàm.

      Người nó chỉ kháoc mỗi cái áo chàong tắm,nên da thịt hay bên trong cứ lien tục ẫn .Mắt nó phong tình liếc ngang,đầy tà mị.Nhìn bọn chúng như hổ đói thèm khát mình.Nó rút từ từ cái dây chàong ra.

      Cả đám như bị lửa thiêu đốt.Duy chỉ có tên chỉ huy vẫn giữ thái độ lạnh tanh, dung tục,chỉ là bê ngàoi,nhưng”Lão đệ của kêu gào thảm thiết”

      Bột ngực căng tròn mịn như bầu sửa ngọt, nghếnh cao đầu thách thức.Lúc này đột nhiên bọn họ sắp được mãn nhãn nó lại xoay người lại.Làm bọn chúng ức nghẹn

      -chết tiệt,sao lại xoay chứ_1 tên ức chế hét lên.

      -Fuck,cỡi hết ,ông đây thèm lắm rồi_Tên khác dung tục phát ra tiếng kêu đói.

      Tên chỉ huy mặt đá bước tơi,Tay thô lớn nắm lấy vai nó,định kéo ngừơi nó lại.

      --Bốp----Rầm—Bụp—bụp---Hự.

      Quay nữa người.bận được chiếc quần lót vào.Nó còn để ngực trần,nhưng vẫn chưa cỡi áo chàong ra. chân đá vào tay cầm súng của tên chỉ huy.Súng vang ra.Nó đá vào đầu tên 1 cái, choáng váng,lão ra sao.Lúc này bọn người họ cảnh giác cùng xông lên.

      Nó lộn 1 vòng ra bên ghế,che đạn.Bắt được cây súng.

      --Bốp—

      Súng vừa tay lên chỉ huy đả cây súng văn lên cao.

      Nó ngẫn lên,Cả nó và tên chỉ huy cùng bay lên chụp lấy.Tên chỉ huy định đá nó 1 cước,nhưng bị chiêu Mĩ nhân kế làm lóa mắt.

      Lúc bay lên,cái áo chàong tung ra,cả bộ ngực tròn cũng nhảy theo,nó là dụ dỗ giết người,cái đầu xinh xắn hồng hào khiêu chiến bản năng ông của .Theo bản năng,tay đáng lí chụp súng lại thèm,mà phản xạ chụp tới bộ ngực tròn căn hé mỡ ẫn núp bên trong cái áo chảong tắm.

      ---Bốp---

      Nó cuối cùng lấy được súng,tay chưa đưa tới,nó né ra,Thúc cho 1 cái.

      ---Đùn—Đùn----Đùn----Đùn-----

      --Xỏang---Xoẳng----

      Mọi thứ bên trong sang trọng xinh đẹp lúc đầu đều sau vài phút bị tan hoang.

      Nó hạ ngục được 4 tên.

      Tên chỉ huy bắt đầu giận dữ,máu nóng dồn lên người đỏ rần. rút trong người 1 con dao,được thiết kế như 1 cái thước ,lúc cần,ấn nút con dao dài 30cm bật ra bén ngót.

      Nó nút dưới ghế sao sôpha.Cầm súng đoán đạn chỉ còn 1 viên.Vơi sức nó,tên này thể dùng tay để đánh.

      Tên sát thủ lại gần,có phần cảnh giác.dao dài giơ cao.

      Nó quyết định bật dậy.Giơ súng lên bắn.---Đùn---

      -Fuck---Tức giận nó chữi thề,nghếin răng.Đáng lí là trúng,nhưng tên kia rất nhanh né kịp.

      Nhìn con doa nó thấy ớn ăn mà lùi dần,muốn tìm vủ khí nào để chóng trả.

      --Yaa—Tên sát thủ gầm 1 tiếng,mặt khát máu.Con dao lơn giơ lên cao chém xuống,nó giơ tay ra kìm lại tay ta.

      Con dao dí sát vào mặt nó,còn 5cm nữa,mồ hôi nó dần tuông.

      ----Choang---Xỏang---Tiếng thủy tinh bẻ,cả cửa kính bị vỡ tung ra.Thoát 1 thân ảnh.

      ---Bốp---Rầm.---

      Bị kinh hồn,tên sát thù hơi hoang mang nhìn ra ngàoi,chưa kịp chớp mắt,bị 1 cước mạnh như đá đập vào đầu,mằn vật ra đất.Nó hốt hảong nhìn lên.

      Thân hình cao lớn như thân cây cổ thụ,gương mặt lạnh tanh sặc mùi sát khí,đầy vẻ u ám.

      -Lão đại.!_nó bất ngờ thốt ra,mắt trợn to.

      Gương mắt tuấn lãng,sắc cạnh đanh chặt,nhìn xuống thân hình . khoe khaong cho chúng xem sao?.

      Phía Sau tên Sát Thủ,lom khom bò dậy,mò lại cây dao nằm trong tay.Muốn chém lên người Dương Vĩ.

      Dương Vĩ xoay lưng với .Nó trợn mắt lớn,kinh hãi thét lên. Lão đại,coi chừng!

    3. nhunggminn

      nhunggminn Active Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      55
      chương 50

      -Lạc Tư, đâu mà gấp dữ vậy?_Phúc Hoàng ngồi đọc báo,mắt vẫn hướng nhìn về Lạc Tư,miệng điềm nhiên ,1 tay khác nâng tách trà lên miệng,thong thái rất tao nhã.

      Lạc Tư ra vẻ vội vã,chạy lên tầng lâu,rồi chạy ra bếp như tìm gì đó.

      -Nguyệt Hàm đâu? ta biến đâu rồi?_Lạc Tư tò mò,hỏi nhanh Phúc Hòang.

      Tay đặt tách trà xuống,ánh mắt vẫn chăm chú xem báo,miệng :- làm nhiệm vụ rồi.

      -Nhiệm Vụ_Lạc Tư lập lại:-Khi nào ta về,tôi có việc cần gặp.

      - có gì mà quan trọng,lúc nào hai người gặp nhau kéo bão cũng kéo lũ tới,làm ai yên.Tốt nhất là cả hai nên gặp thường._Phúc Hoàng chăm chọc.

      -Tào lao!_Lạc tư cong môi, thèm chấp.

      Cửa bên ngaòi mở,có người vào.

      ----Đinh----

      Cánh cửa tự động mở ra.Làm chú ý tầm nhin của Phúc Hoàng và Lạc Tư.

      Thân ảnh cao lớn,tỏa ra hàn khí băng lãnh, nét mặt tuẫn mĩ lộ ra chút u,nét đẹp che khuất biễu cảm của .Hai cánh tay bận bịu bế Nguyệt Hàm, vốn là người có thân hình cao,đối với phụ nữ, đạt tiêu chuẫn của thân hình hoa hậu,nhưng khi nép trong lòng chẳng khác gì 1 đứa bé

      -Lão đại,sao thế.?_Lạc Tư nhìn thấy vội chạy tới.

      -Phúc Hòang cũng tỏ ra điềm nhiên nữa,bật dậy khỏi ghế:-Nguyệt Hàm,có chuyện gì?

      Ánh mắt đen lạnh tóat, khô đặc :- có gì, ta chỉ bị thương ,chừng nào tôi cho phép mới được vào phòng.

      Ngang nhiên bỏ mặc 2 cặp mắt ngơ ngáo.Phúc hoàng nhìn thấy bàn chân nó tuôn máu,lòng sốt xắn.Nhưng chĩ lặng nhìn bong lưng khuất hành lang.

      Max bế nó lên giường.Băng vết thương mắt cá chân nó.

      -Lúc nãy… tại sao lại tức giận.?_Nguyệt Hàm nhìn xuống gương mặt lạnh băng rụt rè hỏi.Hồi tưỡng lại hoàn cảnh lúc nảy.

      ----Choang---Xỏang---Tiếng thủy tinh bẻ,cả cửa kính bị vỡ tung ra.Thoát 1 thân ảnh.

      ---Bốp---Rầm.---

      Bị kinh hồn,tên sát thù hơi hoang mang nhìn ra ngàoi,chưa kịp chớp mắt,bị 1 cước mạnh như đá đập vào đầu,mằn vật ra đất.Nó hốt hảong nhìn lên.

      Thân hình cao lớn như thân cây cổ thụ,gương mặt lạnh tanh sặc mùi sát khí,đầy vẻ u ám.

      -Lão đại.!_nó bất ngờ thốt ra,mắt trợn to.

      Gương mặt tuấn lãng,sắc cạnh đanh chặt,nhìn xuống thân hình :- khoe khaong cho chúng xem sao?.

      Phía Sau tên Sát Thủ,lom khom bò dậy,mò lại cây dao nằm trong tay.Muốn chém lên người Dương Vĩ.

      Dương Vĩ xoay lưng với .Nó trợn mắt lớn,kinh hãi thét lên:-Lão đại,coi chừng!

      Dương Vĩ tinh mắt,xoay nhanh cho 1 cước vào bụng.

      Xe cảnh sát kéo đến dưới tòa nhà.Nó nóng vội nhìn ra cửa.

      Dương Vi nhao tới ném tên đó vào tường,như 1 tên quai vật manh sức mạnh hủy diệt,ánh mắt hằn ra tia khát máu.Tên đó cả người như còn sức,máu phun ra từ miệng.

      - thôi,đừng đánh nữa.Cảnh sát tới rồi_Nó kéo tay Dương vĩ lại,kéo ra chạy.

      Vừa lúc cả 2 muốn trốn khỏi,lơ là,tên đó nhìn thấy con dao bên cạnh,lếch người vươn tay tới cầm lên phóng tới sau lưng Max.

      Nguyệt Hàm thân thủ vốn rất tinh,cảm giác được đẫy Max lệch sang bên,nhưng sơ suất con dao xọet qua chân .

      --Á—

      -Nguyệt Hàm_Dương vĩ hốt hỏang,bế người nó lên.Lần này cơn giận càng kinh dị hơn.

      Dương vĩ cầm con dào lên,gân tay nỗi lên cuồng cuộn.Con dao nhanh chư chóp cắt đất hết mạch máu của tên đo.Thú tình của Max còn kiềm được khi thấy Nguyệt Hàm bị thương.

      ai có quyền làm tổn thương đến Nguyệt Hàm trừ ra.Tên này hản còn muốn toàn thay mà chết.

      Tên sát thủ,gào thét.Cơ thể như được tắm bằng máu, ngừng tuôn.[/color]

      Trở lại căn phòng 2 người.

      hề lên tiếng, im lặng để Nguyệt Hàm với nhiều mâu thuẫn

      Max chăm chú băng vét thương mắt cá rất cẫn thận.

      hiễu ánh mắt Nguyệt Hàm dời khỏi ,cảm giác rối lọan trong lòng nó,bất chợt đôi môi thốt ra lần nữa:- nóng giận là vì tôi bị thương sao?.

      trước nay chưa từng nhìn thấy nét mặt rợn người như thế của Max, luôn biết điều khiển cảm xúc của mình, bao giờ để lộ.Thế nhưng…

      nhướng đôi mắt bén nhọn,sâu tận đáy.Tay vẫn linh họat quấn vòng băng, thanh rất trầm,nghe rất chán ghét:-Sao?Từ bao giờ mà lại giỏi hỏang tưởng thế hả?

      Nó nhăn mặt,nhếch môi chán ghét”Cái tên bã đậu,1 câu tử tế cũng được…Ắchh.. muốn đá cho 1 cái quá

      Cắn môi tức giận:-Thế sao lại nỗi điên lên thế, ràng lúc đầu định giết tên đó còn gì?

      -Yaa..Yaa…đ…au..đau._Nó hét lên. biết vô ý hay có tình hòan tất liền nắn cho nó 1 cái vào vết thương.

      -Biết đau ngậm mồm lại ._Thái độ lạnh lùng của ,1 chút cũng chịu dịu dàng.

      Tự nhiên Nguyệt Hàm lại thấy, lúc này rất đẹp trai ”Ắch.. nghĩ gì thế chứ,,A..a điên rồi”_Nó ngõ vào đầu 1 cái ngu ngơ.

      Hành động ngờ nhêch khó hĩêu kia,làm chú ý,cất xong hộp y tế, chầm chầm nhìn nó.

      -Sao? Sao thế, nhìn cái gì?

      - chẵng những bệnh hoang tưỡng,mà con bị bệnh đần.Phải ?_Câu thế kia,mà lại phát ra từ gương mặt thản nhiên,nhạt nhẽo có gì để tả.

      -YAA…Lão đại, mắng tôi,hay hỏi tôi vậy hả?_Sừng mang,trơn mắt,nó cay cú.

      --Cốp—

      kí vào đầu nó 1 cái.

      -Á..A..đau quá, làm gì thế hả?_Nó xoa đầu,nóng gậin la lên,hậm hừ nhìn ”Tên đầu bã đậu

      -Nếu còn dám khoe khoang trước mặt đàn ông khác, chỉ có cái cốc đầu,mà tôi làm la ra tiếng nữa._Mặt đanh lại,quần tối lên gương mặt ,vô cùng sát khí.

      -Hả?. … khoe khoang cái gì?_Nó ngờ nhệch,nhíu mày hỏi lại.

      Tự nhiên nó lại sực nhớ lúc xuất tại đó, cũng có như thế “ khoe khoang cho chúng xem sao?”(À, ra là ý này)

      Dáng người to lớn,lạnh lùng quay ra cửa.

      -Lão đại,cảm ơn .. đến!_Nó vọng tới sau lưng ,nhìn từ sau 1 bờ vai rộng vững chắc.Nó có chút bối rối.

      - cần,tôi chỉ muốn…Sát Bang lại có thêm cái bàn thờ,dù gì cũng chậc chỗ cho rồi!_Phát ra 1 câu bá đạo. bước nhanh ra.

      --BỐP—THUẬN TAY NÓ LUYỆN CÁI GỐI RA HƯỚNG ,ĐÁNG TIẾC CÁNH CỬA BỊ ĐÓNG KỊP THỜI.

      -GÌ…GÌ..Ý LÀ SAO HẢ.?NÀY!..NÀY! NÀY! ĐỨNG LẠI ĐÓ,BÀN THỜI CÁI SHIT ẤY!_MẶT LÚC ĐẦU CON NGU NGƠ HIỄU, GIÂY SAU….NÓ GẦM LÊN.

      Tức đỏ mặt.Đột nhiên nó giựt bắn người,chau mày.”Max,thái độ đó là sao, ta biết đùa từ lúc nào,còn biết chọc tức người khác á,kì lạ,mình lại thấy đáng sợ.”Trợn mắt nó nhớ ra ,tự lấy tay bịt miệng”Mình vừa mời lớn tiếng với lão đại,ắc.. có nghe nhỉ?”

      Bước xuống lầu,khuôn mặt tuẫn lãng,lạnh nhạt lại hé nỡ 1 nụ cười khó thấy.

      -Phúc Hòang,Lạc Thần Vào phòng tôi!_ánh mặt chuyễn biến khác hẳn,Max hất mặt ra lệnh,nhanh chóng vào phòng mật.

      Căn phòng được lấp đặt cách ,bên ngàoi thể nghe bất cứ nào từ phòng,dù là thanh lớn.

      -Lần này bọn chúng cài người vào trường đại học,lợi dụng bọn sinh viên để giao dịch.Hai người biết chứ?_Khí thái như 1 vị vua đầy quyền lực,ngước nhìn Phúc Hoàng và Lạc Thần.

      -Vâng,chúng tôi biết_Thể táhi độ khẳng định,Cả hai đồng tyhanh gật đầu.

      -Mau đưa người vào đó. để súng ống của chúng trót lọt.Còn nữa,Đưa thông tin này cho bọn Tình báo bên Washington,đường dây vận chuyễn từ Trung quốc._Hắn lạnh giọng, khí vẫn cuồng cuộn.

      -Lão đại, nghĩ ai mới có khả năng giao nhiệm vụ này?_Lạc Thần lên tiếng.

      -Hay là TRisbow , ta có nhiều thành tích trong Sát Bang._Phúc Hòang,nhạt giọng.

      -._Giọng chắc nịch, quỷ dị nhìn mờ ám.

      Phúc Hoàng và Lạc Thần hơi ngạc nhiên nhìn nhau.

      -------------------------------------------------------

      -A..chào bạn,bạn là sinh viên năm nhất sao?lạ mặt quá!_Một nụ cười sáng chói như thiên thần giơ tay hướng ra,ngụ ý bắt tay.:-Mình là Nguyễn Nhã Tư.^^!

      Vẻ mặt lạnh nhạt, 1 chút hào hứng,Nguyệt Hàm trong cập mắt kính cận gọng đen,liếc ngang qua nhưng tỏ ra để tâm. tay ôm 1 đóng sách vừa mới nhặt lên.

      Nguyệt Hàm lướt ngang qua,chẵng 1 câu cám ơn vừa giúp nhặt sách lên.

      -Khoan .!_Nhã Tư quay sang đặt lên vai Nguyệt Hàm, tỏ ýmuốn chuyện.

      dừng lại.Chờ người đằng sau lên tiếng.

      -Mình làm bạn nha,bạn tên gì thế.Sau này cứ gọi mình là Tiểu Tư Tư..^^!_Vẫn nỡ nụ cười,vốn nghĩ là làm phiền người khác.

      Nguyệt Hàm xoay qua,đằng sau cặp kính cận là đôi mắt to long lanh, nhìn châm châm vào gương mặt thiên thần nụ cười kia,lạnh giọng .:-Trịnh Nguyệt Hàm,xin chào!

      -Woa,người xinh đẹp cái tên cũng tuyệt,nghe giống tên người Việt Nam nhỉ…^^!_Lại nỡ nụ cười,mắt chóp chóp,như đầy ngưỡng mộ

      Nguyệt Hàm chĩ mĩm cười,đôi môi đỏ mộng cất lên,nhưng lại rất lạnh lùng:-Còn chuyện gì ?

      -À..,mình chỉ muốn biết bạn học năm mấy ,khoa nào thôi ^^!_Cười tương vẻ mặt ngây ngô nhìn Nguyệt Hàm tò mò.

      Nguyệt Hàm vốn cảm thấy phiền phức,nhưng này nhiều lại mang người ta cảm giác ghét được.

      -Năm nhất, khoa ngọai ngữ._Gắn gọn xúc tích,Nguyệt Hàm tỏa ra khí chất lạnh lùng xinh đẹp.

      -Woa…Trùng hợp ,mình là năm 2,khoa ngọai ngữ ,hihi vậy mình là đàn chị rồi.Nhưng mà lại thích là bạn thôi, câu nệ là đàn chị,đàn em gì cả,bạn cần lễ phép_Lại hâm hở,cười tít mắt,cứ đứng tự biên tự diễn.

      này làm người khác chịu nỗi,quái dị ”Nó suy nghĩ,rồi quan sát Tư Tư.

      Là 1 giản gị,quần jean áo thun,tóc ngắn cá tính,nhưg lại có nụ cười thiên thần đáng ,nước da trắng sáng,dáng người nhắn.

      -Tới giờ lên lớp rồi đấy,vào ._Tư Tư tự nhiên kéo tay theo.

      Tan giờ

      -Này phải học năm 2 sao,sao suốt ngày cứ theo tôi vậy?

      -Ô…_Tư tư ra vẻ kinh ngạc,to mắt thốt lên.

      Làm nó hơi giật mình.:-Có chuyện gì vậy?

      -Ô,kì lạ ,đây là câu đầu tiên dài nhất bạn với mình đó…^^.!_Tư tư đưa ngón tay ra đếm từng chữ nguyền Hàm vừa !_Ố..là 15 từ…^^!

      “Oh My God, ta khen hay móc mình vậy,kì quái.!”Nó hơi động mi,nhìn châm châm nét mặt hớn hở của Tư Tư.

      -Ấy,bạn đâu thế!_Tư Tư gọi tới,thấy nó bước trứơc.

      -Về nhà.!_Vừa nó vừa ,giọng nhạt lạnh.

      -Để ăn mừng này làm bạn,chúng ta ăn ._Tư tư vỗ tay,chạy theo,:--Tiễu Nguyệt…đợi mình với.

      ------------------------------------------------------

      -Sao mấy người tàon bắt tôi làm tòan chuyện quái gì thế. cò cái nào hay hơn sao?_Nguyệt Hàm tức giận,nhìn lên màn hình lớn bên kia.

      Gương mặt đẹp trai của Lạc Thần nhìn lúc nào cũng cảm xúc,như khúc gỗ, lên màn hình bên kia.:- Chẵng phải bảo về nước rất chán sao?.Bây giờ được học, phải rất thích?

      -Thích..thích..cái móc.Học gì chứ,Ở Hoa kì chẵng phải học hết rồi sao,giờ còn học,tôi ngán tới cỗ rồi nè._Nguyệt Hàm hậm hực,bực dọc,rót nước ực vào miệng.

      - tưỡng cho học chắc,nhiệm vụ phải tìm ra kẽ bọn Buôn vũ khí của Trung quốc cho người trộn vào trong trường đại học Bách Khoa.Ngăn cản chúng hành động.

      -Ôi trời,điên chắc,Trường học ai buôn vũ khí hả.?

      -Khi nào nào cái đầu có thể gấp được nhiều nếp nhăn đây.Đây là dnah sách sinh viên có khả năng là người bọn chúng.Vì là sinh viên nghèo,xa nha,cần tiền,nên có thể bị chúng lợi dụng tiêu khiển.

      -Nhưng..mà..nhiều như thế ….

      --Tít-Màn hình tối đen.

      --Này.! Tên khốn chưa xong mà.

      Nguyệt Hàm dò từ xuống, kinh ngạc dừng lại cái tên trong danh sách.

      NGUYỄN NHÃ TƯ

      GIỚI TÌNH:NỮ

      SINH NĂM:XX/XX/XXXX

      KHOA NGỌAI NGỮ

      NĂM 2

      ……

      ….

      -Nụ cười này chính xác là ấy.!_Nguyệt Hàm nhìn kĩ tấm hình lí lịch,ánh mắt sắc bén.

      ---------------========================

      -Đuỗi theo nó,mau lên_Tên đầu đàn mặt giận dữ đuỗi theo.

      Cả đám giang hồ trượt đuổi 1 tên thanh niên người Tây lai.

      -Á.._Nguyệt Hàm vừa bước ra siêu thị,bị tên Tây Lai chạm phải.

      -Sory, sao chứ?_Ánh mắt nóg vội,bối rối nhạt túi đồ Nguyệt Hàm lên.

      - sao,nhóc là người Lai à?_Nguyệt Hàm,phủi tay,trông thấy 1 thanh niên vô cùng tuấn tú,tuyệt nhiên là 1 mĩ nam.Khuôn mặt khá non.

      -À,Vâng.._Anh người Lai có vẻ hốt hỏang,hành động có phần lo lắng,mắt cứ đảo nhìn xung quanh.

      -KHỐN KIẾP,NÓ VỪA CHẠY HƯỚNG NÀY!_Khảong 5 người đàn ông trong như d6an xa hội đen,cả bọn sốt xoắn đảo mắt tìm người.! tên nhổ nước bọt tức giận:pHẢI BẮT BẰNG ĐƯỢC NÓ VỀ!

      người Lai hốt hỏang,thấy bọn chúg nhìn thấy ,lập tức kéo tay nó chạy.

      -Này! Khoan …ê ê_Nguyệt Hàm giật mình, hiễu sao lại bị kéo .Chạy thục mạng khấp mấy con đường.

      -Đứng lại đó!_Bọn giang hồ đuỗi theo hô tóang

      -Phù..hơ…Phù…_Đến cuối con hẻm,cả 2 dừng lại,khom người thở dốc.

      -Này!,nhóc… sao tôi….phù…phù … phải chạy theo… cậu chứ._Nguyệt Hàm bước dọc vừa thở vừa .

      -Haha,đường cùng rồi xem,mày con chạy !_Tên giang hồ,vẻ mặt đáng ghét bước tới.

      -Cái gì?Đường cùng sao?_Nó ngơ mặt quay sang nhìn người Lai đừng đối mặt với bọn giang hồ,kinh người hỏi,rồi quay sau lừng nhìn con hẻm cụt.

      - đừng lo,đừng sau lưng tôi._Anh người Lai đanh mặt,bước lên trước,để núp sau lưng,như muốn bảo vệ .Ánh mắt sắc bén nhìn về phía bọn giang hồ.

      -Gì chứ!_Nguyệt Hàm có chút tức cười,hơi coi thường nhếch môi “Mặt búng ra sữa àm muốn bảo vệ ai chứ, là!”

      -Nếu mày chịu ngoan ngãon theo bọn tao về gặp đại ca của mày bọn tao đụn đến_Vẻ mặt gian xảo,tên đừng giữa môi nhếch nhếch thâm hiễm.

      người Lai nhếch môi cười kinh,khí lạnh toát ra. chút cũng sợ mà khoan nhượng.

      -Để xem mày làm được gì?_Anh người lair a vẻ thách thức.Rồi quay sang với nó-(Lúc bọn chúng xông lên,tôi sẻ cản chúng, kiếm đường chạy ra,đừng sợ)

      -YaAA_Cả bọn xông lên tấn công chàng người Lai.

      Trong lúc rối lọan,Nguyệt Hàm né người chạy ra khỏi con hẻm,tức nhiên hề muốn vướng phải phiền phức,dù gì phải chuyện của mình. quan tâm tốt hơn.Cố quay đầu bước .

      -Bốp—Bốp—

      -Hự.._anh người lai ngã xuống đất,tuy đành giỏi,nhưng 5 người cùng tấn công, chết cũng bị thương.

      Nguyệt Hàm,quay đầu lại.”Chết rồi sao?..Chậc”

    4. nhunggminn

      nhunggminn Active Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      55
      chương 51 :

      -Bụp—Bụp—Bụp---

      -ÁAAAAAA!_Cả 5 tên chú ý,đằng sau Nguyệt Hàm dùng khúc gỗ đánh liên tục,cả bọn nằm vật dưới đầt.

      thể mình có võ,chỉ đánh túi bụi,nhưng chỗ nảo cũng là đòn hiễm.

      --Chạy---

      NGuyêt Hàm hét lên,ra lệnh chạy,cả 2 lại tiếp tục chạy khỏi nơi đó,đến khu công viên dành cho trẻ em.

      -Hơi..Phù,mệt quá đi_Nguyệt Hàm cằn nhằn.

      -“Hahaha,thú vị !_Tên người lai,bật cười,dù sắc mặt có chút mệt mỏi.

      -Cừơi cái gì.Tại ai mà giờ phải mệt thế này chứ.._Nguyệt Hàm khó chịu,liếc xéo,nâng cặp kính lên.

      - nàng kính cận,trông nữ tính thế mà lại ra tay mạnh ghê há!_Tên ngừơi lai tỏ ra thích thú,kề sát mặt mình tới Nguyệt Hàm,châm chú nhìn.

      Mái tóc Nguyệt Hàm được nhuộm đen trở lại,duổi thẳng,với cặp kính cận,1 bộ đồ màu nhạt,trông hơi quê mùa,nhưng vẫn lộ ra quyến rủ vốn có,cái váy tới đầu gối trông nữ tính.

      Tên người lai dùng gương mặt hòan hảo của mình càng tiếng cận mặt Nguyệt Hàm hơn,trông mờ ám.-Nhìn đặt biệt….

      --Cốp—

      -Đau quá,đầu đá!_Tên người lai la lớn,ôm đầu nhắn nhó.

      chịu nỗi mà”Nó nhếch môi chậc chậc.Rồi quay bỏ .

      -Đầu đá, đâu vậy?

      -Đầu đá cái gì hả,muốn cho têm 1 cú nữa ?_Nó tức giận,cao giọng.

      -Do tôi biết tên .Tôi tên henry,có thể cho tôi biết tên .Tôi muốn cảm ơn chuyện lúc nãy._Gương mặt tươi cười,trông ta vô cùng đẹp trai.Máy tóc nâu tự nhiên,đôi mắt to và sâu,long mi dày và cong vút,đôi mắt nâu,nước da trắng bốc,và cái mũi cao nghệu.

      -Nguyệt Hàm,được rồi chứ,Cũng ko cần trả ơn,nếu còn gì tôi đây.!

      Lần đầu có làm ngơ trước khuôn mặt và dáng vóc của Henry,có chút hơi bất ngờ,nhưng có vẻ rất thích thú.

      -Nguyệt Hàm, người Trung Quốc sao.Cái tên nghe lạ đấy.Có thể để tôi mời ăn được ,xem như cám ơn._Henry cười kéo tay Nguyệt Hàm lại.

      -Đồ điên ,Tôi là người Việt Nam chính gốc,Đừng ghép tôi với bọn Trung Quốc,tên cũng chẵng liên quan,ok_Nó có chút nóng,nó rất ghét bọn Trung Quốc,những kẽ ác độc toàn làm chuyện dơ bẩn hại người.

      - ghét người Trung quốc sao?_Henry tò mò hỏi.

      -Ghét hay liên quan gì nhóc!Mau về nhà chăm chỉ lo học hành , lạ.Chỉ biết gây chuyện_Nó trách móc,lên mặt xưng lớn.

      Henry có chút buồn cười nhưng rồi thôi.Trông đúng là gương mặt rất non,vì người Lai nên nữa việt nữa Tây, cứng bằng người Tây chính gốc.Có điều dáng vóc tệ,chỉ khuôn mặt trắng búng ra sữa thôi.

      Nhìn tên này,Nguyệt Hàm lại nhớ đến tên Lowrand ,thời gian này biến đâu thấy tâm hơi nữa.

      ----------------------------------------------------------------

      -Woa, em xinh đẹp,ngồi đây 1 mình sao?_Trong quán bar,LowRand nhìn thấy 1 ngồi ở quầy rrượu 1 mình,rất gợi cảm,khuôn mặt khá xinh đẹp.

      Cổ Thiệu Mĩ quay snag,nhìn LowRand rồi nhếch môi đào:- sao,có muốn uống 1 ly ?

      Nâng ly rươu vang tay, gợi tình mời rượu Lowrand,ánh mắt cả 2 có chút bởn cợt.:-Cạn!

      Cứ ly tiếp ly,cả hai chuyện như rất thân mật.

      Lúc này men rượu thấm dần Cỗ Thiệu Mĩ.

      -Có muốn vui vẻ ?_LowRand nỡ nụ cười tuẫn tú chết người,ánh mắt châm châm nhìn vào bầu ngực căng tròn đáng bên cạnh.

      Nét mặt tuy đỏ ửng vì men,nhưng hản say khất,Cổ Thiệu mĩ tạo 1 đường cong chòm tới gần LowRand,giọng như gió thõang:-Để xem có trò gì vui .

      Vừa mới bật cửa Phòng.Cả 2 người dìu nhau bước vào,đôi nam nữ,âu yếm,dính lấy nhau hòa trong men rượu.

      Căn phòng tối om hề bật đèn.Chỉ thấy ánh sáng của trăng ngoài cửa kính rọi vào.

      Hai cơ thể ôm hôn kịch liệt.

      -Chụt..hơ…chụt…A_LowRand sờ sọat khắp cơ thể Thiệu Mĩ, như đấm chìm nhắm mắt từ từ phát ra tiếng mê tình.

      Chiếc áo đầm body sát cơ thể cũng được LowRand nhanh chóng tháo phăng ra.

      Tay Thiệu Mĩ cũng linh họat mà cởi quần áo người Lowrand lộ ra đầy cơ bắp chắt nịch.

      Cơ thể nóng đến mức như 2 hòn lữa hào vào nhau,tạo lên ngọn lữa lớn phừng phựt thêu đốt dục tình của cả 2.

      Lowrand vừa hồn vừa đẫy Thiệu Mĩ lên bàn kính.

      -Ưm..hơ..Mau lên..Chụt..chụt…ơ_Giọng như mật hoa khẽ cất lên, như ham muốn cơ thể người đàn ông kia tột cùng.

      Đường cong và nước da trắng mịn phơi bầy ra tàon bộ.LowRand thuần thục dùng tay xé rách chiếc quần cản trở.Huyện đạo của như được giải thóat.Bàn tay to lớn mạnh mẽ bốp nghịch:-Á…ư..ư..

      Những ngón tay xoa nắn nơi mật đạo Thiệu Mĩ, nắhm mắt hưỡng thụ kích thích,tay nhắn thon dài cũng tự giác đạt vào tiễu đệ của Lowrand biễu tình dữ dội mà nhô cao.

      -To thế..ư.. giết..chết tôi mất..ư..ưm..hơ _Thiệu Mĩ vừa khẽ giọng bỡn cợt,vữa ưỡng cong cơ thễ lên để Lowrand cằn nút bầu ngực căn tròn.

      -Chụt..chụt_Lowrand như thỏa mãn,tay trái xoa bốp ngực ,miệng vừa hôn rồi cắn cái núm hồng kiêu kích, chịu nỗi làn da như sữa của ,Lowand dùng lưỡi liếm từng chỗ cơ thể Thiệu Mĩ.Tay phải bận rộn dùng 2 ngón áp út đun đưa ra vào nơi mật đạo.

      -Bên trong nóng quá… ướt rồi.._Thể 1 kẻ phong tình chuyên nghiệp,Lowrand kích thích cả tinh thần Thiệu Mĩ.

      - giỏi ..ư..ư..ưm,,,làm ..tiếp…a..a_Nhắm mắt lại hưỡng thụ,cả người như co giật,đôi tay ngừng chơi nghịch cây sắt cứng kia.

      LowRand cũng thích thú kêu :-Ư..a…hưm..tốt lắm…

      Cả hai hòa huyện,đến ướt người,LowRand cười tà,lấy tay kéo 2 chân thon dài Thiệu Mĩ ra,Cả nơi khe suối nóng ấm lồ lộ ra tất,con nghêu cứ kia cứ như mời gọi:-Bắt đầu nào.!_Lowrand nhếch môi,nhìn gương mặt đỏ ửng của Thiệu Mĩ thỏa dục.Lowrand đưa cái lưỡi tiến sâu vào bên trong cái động đáy.

      -Á….ư..ư..hơ..ưm.. quá…sâu nữa ._Thiệu Mĩ cong người lên,co giựt,hai tay để lên đầu Lowrand phía dưới nhấn vào.

      Tay còn lại của LowRand giơ lên trước ,bốp xoa nhủ hoa đỏ căg cứg của Thiệu Mĩ.

      -..Hưm..ơ.. giỏi quá..!_Sau màn khởi đầu ,Thiệu Mĩ muốn bị động nữa,chuyển sang tấn công.Kéo người LowRand lên,lật người lại,nhìn thấy cơ thể to lớn từng cuộn cơ bấp,đôi tay dài ngừng trượt khắp nơi,Vẻ mặt kiêu dục lẳng lơ khác hẳn hình tượng 1 thư kí Cổ nguyên tắc,đoan trang.

      Đôi môi đỏ xinh xắn biết trêu nghịch,như 1 liều thuốc độc làm người ta thoát được.Ngậm cây súng lớn của Lowrand trọn vào mồm.Ánh mắt ngước lên nhìn LowRand kiêu kích

      -Em đúng là ttiểu hồ ly,rất xuất sắc…ư..a..aa..ưm.nhanh lên nữa_Lowrand thả lỏng người,tay giờ chuyển snag thò xuồng,hai quả núi đung đưa nhọn hoắt thách thức,hưỡng thụ màn pha trò dưới thân mình.Động tác Thiệu Mĩ rất điêu luyện,trêu nghịch bằng chiếc lưỡi đưa đẩy và tiết ra chất dịch từ miệng,làm ẫm ướt cậu khó mà chịu nỗi.

      -Đủ rồi..vào trân nào..em chĩu nữa,em muốn …_Thiểu mĩ lẳng lơ,chòm người lên,ngồi lên người Lowrand,cơ thể tuyệt mĩ cong vẹo nhấc lên,tay cầm cây súng cứng phía dưới,đẩy vào bên trong hầm mật,như được khai hoang .

      -Á…Á…ư_Cả 2 cùng đồng thanh rên rĩ,lần này cơ thể như đẩy vào bên trong.LowRand cảm gáic nóng bức bối bên trong cậu như bị quấn chặt,nóng ẫm đến te người.

      Thiệu Mĩ bỡn cợt,thể kỉ thuật tăng dần,nhúng lên xuống:--AAA..ư.ư..ư..Aaaaaaaaa…á….

      Cái mông nhấc lên theo nhịp,nhắm mắt ca 3hai cảm dục dâng trào,Lowrand nhìn thấy bầu ngực của Thiệu Mĩ cứ như nhảy nhót kích tình, để mình bị thũ động.LowRand,lật mạnh người Thiệu Mĩ xuống.

      -A.._Thiệu hơi giật mình,nhưng rồi lại bắt nhịp,ưỡn người.:-Vào ..nhanh lên…muốn…

      LowRand 1 lần nữa,đâm cây gậy thẳng tiến vào bên trong.

      -Á…sướng quá_Thiệu Mĩ co giật người,cả 2 như gặp phải 2 luồng điện giao nhau.hào cơ thể vào nhau.Lowrand rất giỏi,dùng sức mạnh vào ra ngừng,như muốn cấm sâu vào bên trong để đo độ sâu của Thiệu Mĩ đến đâu.

      -Aaa…hư..ư.ư..ư.áa.á.á…hơhơ….tiếp tục …sâu chút nữa…_Không ngừng kêu rên,đỗi đủ tư thế,tay Lowrand để rảnh bóp nắn cặp mông trắng mịn của Thiệu Mĩ,nhưng vẫn giữa nhịp nhanh chậm liên tục,khiến Thiệu Mĩ như điên lên.

      --Á....quá..sướng quá…đâm ..nhanh ..nhanh..ư..ư._Hia cơ thể trần truồng quần nhau ngừng.

      ---A..tha tôi ..chịu nỗi..nữa.. ..tha tôi…á…á..ư..hức…ra rồi..nước..uư_Thiệu Mĩ cuối cùng tểh chịu được thể lực của Lowrand,quá mạnh mẽ,do người Quốc,sức hơn người và độ dai rất bền.

      -- ra nước rồi sao?...ướt quá_Lowrand cười tà,ngon tay sờ vào mật đạo ướt chất dịch.

      --LowRand rút hơi cuối,gầm 1tiếng,như báo hiệu thành công,khai hoang:-A…

      Pháo bông cuối cùng cũng bắn ra,ước cả mật đạo,bên torng người chãy.Thiệu Mĩ mê man giựt giựt người.Mồ hôi cả hai tuôn ra như tắm.

      -Sao có thể giỏi nhứ thế?_Thiệu Mĩ mệt mỏi,thiều thào.

      - cũng rất hư đốn!_Lowrand gương mặt tuy hơi mệt,nhưng vẫn rất phóng đãng lộ ra nét tuấn tú phong trần.Tay vẫn quấy phá đặt vào chính giữa hai chân của Thiệu Mĩ tha.

      Cả đêm cứ thế là thõa dục.

      -------------------------------------------------------------

      -Đừng đến Việt Nam lần này để du lịch tham quan đấy.!_Dương Vĩ từ hồ bơi lên,cơ thể to lớn hơn người,cơ bắp chắc đến mê người,càng quyền rủ hơn khi thấm nước.

      Nhìn Lowrand mặt tà mị bước đến.

      - là vậy mà,hìhì_Lowrand Có chút đùa,mặt lúc nào cũng tươi rối.Tiện tay đưa khăn cho Dương vĩ lau.

      Dương Vĩ liếc ngang 1 cái,mặt vẫn lạnh lùng,bân quơ :-Vừa đến đây kiếm được bông hoa để hút rồi à!

      (Ý Dương Vĩ nhìn ra đêm qua Lowrand phòng đãng)

      - tin mắt ,hoa này công nhận mật rất ngọt đấy,có muốn thử ?haha_LowRand đùa bởn,cười tà nhìn Dương vĩ,vỗ vai.

      -Ngon cậu cứ để dành đi_Dương Vĩ ngồi xuống ghế,uống nước, muốn đùa nữa nhạt giọng :-Lần này,về quốc có nắm được tin gì mới ?.

      -Tin này coi bộ rất đáng giá đấy.!_Lowrand làm ra vẻ ,vuốt vuốt càm.:-Nghe được Chính phủ Trung Quốc mưu rất lớn,vụ đe dọa đảo Sensaku của Nhật vừa nguôi,giờ Trung quốc có ý định chuyển hướng sang Việt Nam, lâu nữa chúng hành động.Chúng ta chỉ là người trong giới hắc đạo,buôn và chế tạo vũ khí phục chiến tranh,xen vào chính trị

      -Chính trị tức nhiên thể xen vào,nhưng hợp tác chế tạo vũ khí có thể.Tuy hắc đạo tập trung ở Mỹ và quốc,nhưng dù gì chúng tôi cũng sinh ra ở Việt Nam,tin lần này nên để lọt ra ngaòi.Mau thăm dò bên Trung Quốc có bao nhiêu lọai vũ khí._Gương mặt sắc lạnh,gần như sát khí lan tỏa,đôi mắt thâm sâu thể nhìn Dương Vĩ,như 1 kẻ nguy hiễm giận dữ.

      -Tại sao phải biết Vủ khi của Trung quốc,nếu biết mưu và kế họach của chúng chẳng phải tốt hơn sao?_Lowrand hơi khó hiễu,nhèo mắt nhìn Dương Vĩ,muôn tìm đáp án.

      -Cậu cứ điều tra ,chuyện còn lại cần cần nhúng tay vào.Nước trước nay xen vào chuyện nước khác,tốt nhật cậu nên xen vào._Dương Vĩ giọng nhạnh băng,sắc mặt chút biểu cảm, đứng lên nhìn Lowarand như nhắc nhở,rồi quay vào.

      Lowrand chĩ bỏ tay vào túi quần,đứng nhìn thân ảnh cao lớn đầy oai phong của Dương Vĩ dước .

      ----------------------------------------------------------

      -Bạn có biết thầy dạy quốc ngữ của chúng ta là ai ?_Tư Tư bên cạnh hao hức kéo tay Nguyệt Hàm nảy giờ để tâm hồn cây.

      -Hà?..chuyện gì?_Nguyệt Hàm bị kéo dậy,giật mình quay sang.

      -Nảy giờ mình bạn nghe thấy hả?_Tư tư chóp chóp mắt,rồi mĩm cười.:-Thầy dạy quốc ngữ là người trẻ tuỗi và đẹp trai cực kì luôn í.Bạn chưa biết thầy ấy có cả Fan hâm mộ trong trường nữa đấy.

      - sao?, thích thầy à!_Nguyệt Hàm lạnh nhạt ,nhìn vẻ mặt thích thú,như bị bỏ bùa của Tư tư khi về ông thầy quốc ngữ.

      -Ơ……chỉ là ngưỡng mộ thôi!_Tư tư đỏ mặt,nhanh miệng chối.

      Cả phòng học vẫn xì xào bỗng nhưng im lặng.

      -Xin chào(Алло)!( bằng tiếng nga)_Nhân vật người thầy xuất .

      Cả lớp Ồ lên,cả đám sinh viên nữ trầm rồ mê tít mắt.

      -Hôm nay,cả lớp trong có vẻ mệt mỏi quá,hay chung ta chơi 1 trò chơi trước khi vào bài giảng được ?^^!_Nỡ nụ cười vô cùng quyến rủ,cả lớp như phát ra tiếng trống,tim liền đập thình thịch.

      --Vâng..vâng _Cả lớp hâm hỡ đồng thanh

      -Nguyệt Hàm nhìn kia,thầy nhìn chúng ta cười đó,hình như nhìn mình đấy..a.._Tư tư lây người Nguyệt Hàm,tự nhiên lại thấy mắc cỡ.

      Nguyệt Hàm bắt đầu chú ý,nghe cái giọng lờ lợ khi tiếng việt. ngẫng lên nhìn.

      Giật Mình—Ngạc nhiên

      Nguyệt Hàm trừng mắt lên.

      -Thằng nhóc người lai.!_Miệng bất giác phát ra.

      Trong khi cả lớp im lặng, thanh của Nguyệt Hàm làm cả phòng chú ý.

    5. nhunggminn

      nhunggminn Active Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      55
      chương 52 :

      -HenRy,là thầy dạy quốc ngữ,chứ phải “thằng nhóc người lai”gì đó.Bạn nữ kia có thể đứng lên .?_Henry mĩm cười đầy ẫn ý,nhìn Nguyệt Hàm có phần trêu đùa.

      Cả lớp xoay lại với đôi mắt hình viên đạn.

      -Nguyệt Hàm,bạn gì thế,thấy gọi bạn kìa!_Thầy Nguyệt Hàm cứng họng,Tư Tư kéo người thào.

      Cả 2 bốn mắt nhìn nhau,Nguyệt Hàm đơ mắt ra nhìn,Henry tỏ ra thích thú luôn mĩm cười tươi rói.

      -----------------------------------------------------------

      -Về thôi!_Nguyệt Hàm đừng lên, với Tư tư

      -Khoan ,em Trịnh Nguyệt Hàm có thể gặp tôi chút ?_Henry mĩm cười,bảo dừng bước.

      Tư tư thấy vậy,cuối đầu:-Nguyệt Hàm,vậy mình trước.

      -À..em học sinh năm 2,sao em lại học chui năm nhất thế!_Henry nhìn Tư tư nheo mắt mĩm cười .

      -Ơ..dạ..em.._Tư Tư đỏ mặt, dám ngẫng đầu lên.

      -Thầy có gì , tôi phải về đây_Nguyệt Buồn chán gắp,người định quay .

      Henry kéo Nguyệt Hàm lại.

      -Đầu đá gấp….ưm..ưm_Henry chưa kịp hết câu, bị Nguyệt Hàm bịt miệng.

      Tưtư thấy vậy mạch ra ngaòi.

      Nguyệt Hàm buông tay ra,rợn mắt:-Thầy Hnery mong thầy giữa kháoch cách 1 chút,đừng tỏ ra quen biết với tôi được chứ!

      -Почему?_Henry căn mắt lên làm như thắc mắc hiểu.

      Почему?:nghĩa là tại sao?

      -Chỉ là thích.Con người kì quặc,xem ra phải người bình thường,là người nga lai việt mà lại lấy tên Henry,cứ tưỡng người Mĩ lai,còn nữa thầy giáo mà lại bị xã hội đen truy đuỗi,đúng là khác thường._Nguyệt Hàm giễu cợt.

      -Nếu kì lạ ,em kì lạ hơn đấy.!_Henry mĩm cười tà mị.ánh mắc khác thường.

      -Ý thầy là gì?_Nguyệt Hàm liếc mắt,khó chịu dò ý.

      -,chỉ là nhìn em rất kì lạ thôi._Henry nhúng vai.

      -Dư hơi.! Chào thầy!_Nguyệt Hàm chán ghét,muốn rời .

      -Khoan. ăn cơm với tôi !_Henry keo tay Nguyệt hàm,làm liếc nhìn tỏ ý,henry liền buông tay ra cười hì hì.

      -.!_! câu lạnh lùng,rồi cất ước ra cửa.

      -Nếu muốn tôi trả ơn ngay mai tôi với cả trường em và tôi thân thiết đấy!

      Nguyềt Hàm dừng lại.:-Chỗ,giờ, tự chọn,xong tôi.Sau này đừng phiền nữa.!

      -Yes!_Henry cười tươi,mừng rỡ nhìn Nguyệt Hàm khuất.

      Nguyệt Hàm chân diện rất đơn giản, bận những bộ kiêu sa lộng lẫy khi làm nhiệm vụ trong các tiệc tùng,cũng phải bộ đồ đen bó sát cực ngầu mà thích,mà là bộ đồ hết sức tầm thường.Cái áo phong mỏng màu kem nhạt,chiếc đầm xòe tới đầu gối màu xanh ngọc bích,rất đơn giản,chiếc giày cao gót 5 phân màu kem nhạt.Tóc cột cao,mắt kính được nâng lên mũi,ung dung bước vào 1 nhà hàng sang trọng dưới ánh đèn mờ ảo,yên tĩnh.

      -Ở đây!_Henry nhìn thấy Nguyệt Hàm,mừng rỡ vẫy tay.

      Nguyệt Hàm bước gần hơn tới bàn.

      Henry cũng rất đơn giản,nhưng lại tỏa ra lịch lãm,phong độ,cực điển trai.Tóc màu nâu để mái ngô như các mĩ nam hàn quốc.Đôi mắt to tròn 2 mí như trẻ con,long mi dày và cong.đôi môi mỏng ửng hồng như con .nước da trắng như sữa. chung gương mặt có chỗ chê được,nhìn rất đáng .Dáng người khá cao, nhiều cơ bắp,nhưng vẫn chẫun săn chắc,bận áo sơ mi trắng nhìn rất bảnh,đôi chân dài, nhìn khác gì phong cach đàn ông hàn quốc.

      Tự nhiên Nguyệt Hàm lại biết , ta là người sinh ra từ nước nào nữa.

      ga lăng kéo ghế ra cho Nguyệt Hàm.

      -Chọn món !^^!_Henry mĩm cười,chăm chú nhìn Nguyệt Hàm.

      - có thôi nhìn tôi kiểu đó không_Nguyệt Hàm hơi khó chịu,

      - hình như biết cười phải?_Vẻ mặt henry đâm chiêu.

      -Đừng linh tinh nữa,mau chóng kết thúc rồi về.!_Cằn nằhn,Nguyệt Hàm chú tâm ăn ngon lành các món ăn bàn.

      - ăn kinh người đấy.!_Henry hơi kinh ngạc,Nguyệt Hảm ăn phần rồi àm vẫn còn ăn.

      -Nè kêu tôi thêm 1 đĩa bíchtết ._Cô vừa ăn vừa .

      Cái bộ mặt của Nguyệt Hàm sắp lồi ra rồi,giống như con cáo ham ăn,nên đuôi cáo dần lồi ra ngaòi.

      -hihi_Henry cứ ngắm nhìn Nguyệt Hàm,trông rất thú vị,miệng cứ mĩm cười.

      - ăn sao?_Cô ngước nhìn henry 1 cái,rồi chóm tới.:- ăn bỏ uổng,đưa đây ăn cho!_Nguyệt hàm gom cái dia henry con nguyên qua mình.

      -Hơ.._Mặt henry đơ ra biết gì.

      -Sao?, cần ngại,ăn nỗi tôi ăn hết,đừng ngại_Nguyệt Hàm để ý,vẫn cứ tiếp túc bỏ vào mòm miếng thịt nướng.

      --Ơ.._Henry trố mắt ra,miệng cứg đơ.Hình tượng lạnh lùng 1 phút tiêu tan hết.Nhìn Nguyệt Hàm Henry liên tục bật cười.

      - thú vị quá.haha,đặc biết nhất trong các tôi từng gặp.haha_Henry tự nhiên nhịn nỗi,nhìn Nguyệt Hàm đáng chết được.Bộ dạng lạnh lùng rất quyến rủ,bộ dạng tại lại rất đáng .

      Nguyệt Hàm thi chỉ lo ăn,cả mấy tuần nay,bị Tư tư đeo bám suốt ngày,có cơ hội lại chạy điều tra từng người trong danh sách,bận chỉ có thới gian nấu mì gói,được ăn thế này như đạp phải đuôi rồi.

      -Phải rồi, dạy ở trường bao lâu rồi.?_Vừa nhai vừa .

      -Được 1 năm thôi.ăn từ từ,ai giành với đâu.hihi_Henry rút khăn lau miệng cho .

      -À.. có thấy trường có gì đặt biệt ?_Nguyệt Hàm cố ý dò hỏi.

      -Đặt biệt hả?_Henry ra vẻ suy nghĩ:- À có!

      Nguyệt Hàm dừng ăn,ngước lên nhìn:-Thế nào

      -Trường có gì đặt biệt,nhưng rất đặt biệt.hìhì_Henry cười cợt.

      -Ắch.._Nguyệt Hàm bị trêu chọc,nhếch môi bực bội.:-Nếu kì quặc đúng hơn!

      -Sao hỏi trường làm gì?. sao tò mò tại sao tôi bị bọn xã hội đen đuỗi bắt?_Henry chóng cầm,mặt khó đóan.

      “Chẵng liên quan đến nhiệm vụ,tôi hỏi làm gì ,đồ điên”Nguyệt Hàm trong lòng,xong lại nâng ly nước lên uống.,:-Vậy sao bị chúng bắt.?

      -Ưm..bí mật..!_Henry nháy mắt cừơi trêu chọc.

      Nguyệt Hàm bực bội cứ bị tên này chơi đùa,lấy rau nhét vào mồm henry.

      -Ặc..ặc.._Cả họng henry nhét đầy rau rơi ra.

      -Ăn ,chỉ giỏi tào lao!_Nguyệt Hàm liếc xéo,cười khì khì chọc tức.

      -Đầu đá, hại tôi sao.?_Henry bực dọc,kéo dĩa thức ăn ra,làm Nguyện hàm định chĩa miếng thịt bò bị hụt.

      -Chết tiệt!trả đây coi_Co dần lộ ra cái abn3 tình lúc ở chung với bọn Lạc Tư.

      -! xin henry !..ngoan .._Mặt henry gian tà,cười điễu nhướng mắt lên.

      “xin cái móc gió nhà người”_Nguyệt Hàm chu mỏ,dùn chiếc giày dưới bàn đạp mạnh.

      -Á…đau.!_Mặt đau điếng,xém chút đụn chiếc bàn đỗ nước.

      Tiếng động,làm mọi người quay sang chú ý.Henry nhìn xung quang,tấhy mọi người liền,đưa tay xua xua,mĩm cười có chuyện gì.

      -Đầu đá, hun dữ đó_Henry giọng tàho, dám lớn tiếng.

      Nguyệt Hàm,chu môi tức giận,cầm cái muỗng lên

      Cốp—

      -Á..sao đánh hoài thế!_Henry là lên,bị cái muỗn thương,liền xoa đầu.

      Cả nhà hàng lại tiếp tục quay sang nhìn.

      Mặt henry méo đến cười nỗi,chĩ xua xua tay.

      Lại thào ra tiếng:-Đầu đá, muốn bạo động hả?

      Nguyệt Hàm quơ chiếc nĩa lên,hừ dọa,dùng khẩu hình miệng đe dọa

      ( im miệng,chiếc đĩa này cấm vào miệng ..biết chưa..)

      -Tôi đưa về!_Henry mở cửa xe hơi.

      - cần,tôi tự về.

      -Lên ,giờ nay khó đón xe lắm_Henry cười kéo tay lai.

      -Tôi thích bộ,cám ơn!_Nguỵet Hàm thèm ,hất mặt .

      được vài bước,Henry từ phía sau tới.

      - về,theo tôi làm gì!_cô ngạc nghiên quay snag hỏi.

      Cả 2 tiếp tục bước .

      -Đưa về_Henry nhoe răng cười hihì.

      -Tôi cần_Nguyệt đẫy Henry ra,bước nhanh về phíatrước.

      Henry cứ lì lọm chạy theo.

      -Giỡn mặt hả,tên người lai nay!_Nguyệt Hàm bực bội,lại đẫy henry ra.Chạy nhanh

      Cả 2 cứ như vậy suốt đường,Đẫy—rồi Chậy—Rồi đuỗi theo—

      Từ đằng xa.

      -Bà chẳn lữa, chết chắc rồi.khìkhì_Giọng gian tà,hứng thú tay cầm máy ảnh.Tay còn lại cầm điện thọai:-Lão đại..có cái này hay lắm!.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :