1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Bảo bối thơ ngây - Ngữ Vũ (Phản xuyên, cực sủng)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      Ta chưa đc thông báo @YooMi ơi.
      YooMi thích bài này.

    2. YooMi

      YooMi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      221
      Được thích:
      2,835
      @Huỳnh Thượng Hỷ @mailinh @Elise Tuyen @Phong Vũ Yên @Chris @Cố Huân Nhiên @emilia @thuyt @HHONGMINH @banlamynam @ThiênMinh @thienbinh2388 @linhdiep17 @Alice Nguyen @Tranglinh0808 @Dinhloan
      @Phương Lăng @Mymy97 @lunalovegood @_yin_ @Lương Hoàng Kim @SusanNguyen0617

      Chương 22:

      Ba người ăn xong cơm trưa, Mạc Thiếu Đình có việc bận nên trước.

      Vũ Tuấn quyết định đưa Hân Tình dạo chút.

      "Tình nhi, mệt ?" Sợ lúc buổi sáng mấy loại kiểm tra sức khỏe làm cảm thấy mệt mỏi, Vũ Tuấn hỏi.

      " mệt. . ."

      "Vậy chúng ta về nhà vội, dẫn em dạo phố chút!"

      "Xế chiều cũng đến công ty sao? làm hay cho lắm. Như vậy công ty có thể xảy ra vấn đề gì hay ?" Hai ngày này ấy cũng đến công ty rồi, ngay cả cú điện thoại cũng có. phải là tổng giám đốc sao?Phải nên bận rộn công việc mới phải?

      "Nếu như công ty bởi vì hai ngày vắng mặt của mà xảy ra vấn đề, như vậy công ty mới có vấn đề! Cho nên Tình nhi, em cần lo lắng, bây giờ em muốn đâu chơi?"

      "Em biết nơi nào hay để chơi..."

      "Tớ biết!"Mới cùng bạn dạo phố xong Thấm Nhị nhìn thấy hai người đường.

      hai sao làm? Nếu ấy làm vậy phải làm sao, hai đúng là người khi bất chấp nghiệp! Aizz ~ phải suy nghĩ chút về tài chính của mình rồi! Phải tìm cái gì đó đầu tư mới được! chừng có ngày hai cũng chẳng còn gì để cứu tế cho !

      Thấm Nhị qua đường muốn chào hỏi hai người, nghe thấy bọn họ thảo luận tìm chỗ để vui chơi, ra ngoài chơi? Xế chiều cũng có việc gì, có thể cùng bọn họ chơi rồi!

      "Thấm Nhị! Sao cậu lại ở đây?"Phía sau đột nhiên vang lên tiếng của Thấm Nhị, Hân Tình kinh ngạc hỏi.

      "Theo dõi hai người... aizz ~~ Tớ giỡn đấy!" Nhìn bộ dạng ngạc nhiên của Hân Tình! Ô ~~ đúng là con có lương tâm mà.Có hai rồi cần nữa. Ách ~ quên mất hai còn ở đây! ấy là người thích giỡn.

      "Em cùng bạn mua đồ, lúc chia tay vừa vặn nhìn thấy hai người!"

      Thấy Thấm Nhị khi nhìn mình thay đổi sắc mặt, Vũ Tuấn khỏi cau mày -- bình thường Thấm Nhị cũng sợ như vậy sao? nhớ mình chưa làm gì quá đáng mà! Chỗ nào có vấn đề rồi?

      Biết rồi, biết rồi! Là có mắt, ngại làm bóng đèn chứ gì? như thế nào cũng là nhờ mà hai người quen biết nhau! Lúc này Thấm Nhị thấy Vũ Tuấn nhíu mày, trợn mắt nhìn mình.

      "Đúng rồi, tớ nhớ ra xế chiều tớ còn có việc khác, hai, em trước. . .Hân Tình bye." Quăng cho Hân Tình ánh mắt ai oán, Thấm Nhị xoay người rời .

      "Thấm Nhị. . ." Sao vậy, cùng chung phải vui hơn sao! Nhìn nét mặt của cậu ấy ràng cũng rất muốn ! Hân Tình thu hồi ánh mắt nhìn Thấm Nhị, ngẩng đầu lên nhìn 'tội phạm' gây ra chuyện này.

      "Tuấn, tại sao?Thấm Nhị cùng chúng ta chơi phải vui hơn sao! sao lại để cậu ấy rời ?" Sao lại có vẻ mặt này! Thấm Nhị là em của mà!

      "Tình nhi, con bé rời ." còn suy nghĩ vấn đề kia, Thấm Nhị có việc liền xoay người rời , còn chưa kịp gọi lại, giờ Tình nhi lại làm khó con bé.

      Mà bây giờ cũng cần gọi nữa. Nhìn cảnh tượng xảy ra ở xa kia, Vũ Tuấn thầm nghĩ.

      "Đúng là chưa cậu ấy rời , nhưng nét mặt của ràng là có ý tứ đó!" mặt ràng viết: " tại rất mất hứng, đề nghị em hãy rời !"

      "Tình nhi, chỉ là suy nghĩ vài việc, tuyệt đối phải như những gì em nghĩ!" Ha ha. . . này bởi vì chuyện này mà tức giận sao?Cứ như vậy, chỉ có hai người bọn họ tốt sao?

      Hân Tình tỉ mỉ quan sát nét mặt của -- vẻ mặt bây giờ của rất thành khẩn! giống như láo. như vậy chính là -- các đoán sai?

      "Nhưng... em biết rồi!Cũng bởi vì nét mặt của dễ làm người khác hiểu lầm, cho nên mọi người mới tính khí của tốt!" Nhất định là như vậy! Vì vậy hay bị hiểu lầm! cũng đáng thương, ràng mình có ý đó, lại hay bị người khác hiểu lầm!

      "Tuấn, yên tâm, lần sau còn có người hiểu lầm nữa, em nhất định giúp giải thích!" Nếu muốn làm! Vậy giúp ! để người khác hiểu lầm .

      "Cám ơn em, Tình nhi. . . . . ." nhàng hôn lên chính giữa hai lông mày cau lại của , đau lòng sao? Bảo bối! Giải thích? Dù sao đây là tính tình của quả tốt...

      "Được rồi chúng ta thôi!" Hôm nay dẫn chơi! Ngày mai cùng làm, chắc cảm thấy nhàm chán! Nên hôm nay phải để chơi vui mới được.

      "Vâng!"Lúc này mọi nơi đối với đều rất mới mẻ, trong lòng tràn ngập tò mò.

      còn còn nhớ trong vườn hoa của nhà tổ Hàn gia có rất nhiều bức ảnh chụp cảnh, nhìn vào làm cho người ta mê muội, dù là công trình kiến trúc hay những cảnh thiên nhiên đồ sộ. đều muốn tận mắt nhìn thấy chúng.

      Cả buổi chiều, Vũ Tuấn đưa Hân Tình khắp nơi ở Đài Bắc. Nhìn khuôn mặt nhắn mừng rỡ bên cạch, lòng Vũ Tuấn tràn đầy cảm giác hạnh phúc. Xem ra bảo bối của cũng rất thích du lịch.Có khi cũng thích chụp ảnh?
      Last edited: 15/1/17
      Yoororo, h0903nhunhu, Nhược Vân19 others thích bài này.

    3. HHONGMINH

      HHONGMINH Well-Known Member

      Bài viết:
      835
      Được thích:
      793
      A chiều chị thôi rồi
      YooMi thích bài này.

    4. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Mong hai bạn này đương tiến triển nhanh chút.
      YooMi thích bài này.

    5. YooMi

      YooMi Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      221
      Được thích:
      2,835
      Chương 23:063:
      Sáng hôm sau, Vũ Tuấn ngạc nhiên chút nào khi thấy những nguyên liệu tươi mới sắp xếp gọn gàng chờ đến nấu. Thím Trương đúng là tỉ mỉ nhưng lại lần nữa mất tích hoàn toàn... Làm cho người ta biết thím ấy đến khi nào khi nào.

      Hai người ăn xong bữa sáng rồi cùng nhau lên ô tô đến công ty.

      Rất nhanh xe đến trung tâm thành phố, dừng trước tòa kiến trúc ba mươi lăm tầng.

      Vũ Tuấn xuống xe, ôm thắt lưng Hân Tình vào trong. Bỏ qua tất cả mọi người trong đại sảnh dùng ánh mắt ngạc nhiên đứng thần ra nhìn họ, chỉ chú ý đến phản ứng của trong lòng, vì giới thiệu công ty, chức vụ làm gì của các tầng lầu.

      Vũ Tuấn trực tiếp đưa Hân Tình vào trong thang máy chuyên dụng thẳng lên tầng ba mươi lăm - phòng làm việc của tổng giám đốc.

      vào thang máy, Hân Tình nhìn ra ngoài cửa kính, nơi này là cao! Đứng đây cũng thấy được toàn bộ Đài Bắc. Nhìn xuống dưới cảm giác được thang máy càng ngày càng lên cao.

      "Cái này, Tuấn. . . . . ."

      "Sao vậy Tình nhi?"

      "Nơi này bị cúp điện chứ?" còn nhớ thím Trương từng , tất cả các thiết bị điện đều cần điện mới vận hành được, nếu như bị cúp điện mọi thứ hoạt động! Vừa nhìn cái thang máy này là biết có sử dụng điện, cao như vậy, nếu bị cúp điện phải làm sao?

      "Ha ha. . . . Tình nhi, biết, tòa nhà này chưa bao giờ cúp điện, sau này biết có hay . Thím Trương cho em biết về việc cúp điện sao?"

      "Vâng!" Cười chưa? cảm thấy vấn đề này rất nghiêm trọng mà!

      "Nếu thím Trương đến cúp điện chắc là có liên quan đến mẹ , mẹ những làm được như thế mà còn có khả năng làm nổ tung tòa nhà này!" Nếu có cúp điện chẳng qua là chuyện bà làm thôi.

      "Cho nên có khả năng cúp điện ! Cho dù bị cúp điện, tòa nhà cũng có máy phát điện dự trữ, có thể bảo đảm dung lượng điện cho cả tòa nhà." buồn cười trả lời vấn đề của bé con. Ha ha. . . . . . Tình nhi của sao lại đáng như thế!

      "Ồ, vậy sao. . . . . ." Hóa ra nãy giờ hỏi vấn đề cực kì ngu ngốc. là quá mất mặt!

      Trong góc, có cặp mắt ác độc nhìn chăm chăm vào ngượng ngùng rút vào lòng người đàn ông...

      Tiến vào phòng làm việc, Vũ Tuấn lôi kéo Tình nhi đến cánh cửa ngầm sau bàn làm việc của tổng tài.

      Đẩy cửa ngầm ra, gian phòng ngủ ba mươi mét vuông ra trước mắt. Trong phòng ngủ trang bị đầy đủ thiết bị vận động thể dục và dàn thanh. Bắt mắt nhất là ngay giữa phòng có đặt chiếc giường siêu lớn.

      "Gian phòng này là nơi dùng để nghỉ ngơi, Tình nhi lúc nào em mệt mỏi có thể vào phòng này nghỉ ngơi có biết ?"

      Tuy cả tòa nhà này có rất nhiều chỗ để khám phá, nhưng ở đây giết thời gian có vẻ tốt hơn. Tâm tư của muốn lúc nào cũng có trong tầm mắt mình, dù là cách tấm cửa, nhưng cũng sợ cảm thấy buồn chán.

      "Em biết rồi!" Có chỗ nghỉ ngơi cũng tệ! Ở bên ngoài làm việc mệt mỏi, vào đây có thể buông lỏng cơ thể, nhất là cái giường mềm mại thoải mái này, nhìn thôi là muốn ngủ rồi!

      ra khỏi phòng ngủ, Vũ Tuấn đặt Hân Tình ngồi ngay ngắn sa lon.

      "Bây giờ, em muốn làm cái gì nào, Tình nhi?" Đứng trước mặt Hân Tình Vũ Tuấn hỏi.

      "Làm cái gì? Có thể làm được gì đây? Em giúp gì được cho !" Lúc đầu nghĩ có thể dọn phòng giúp ! Nhưng nhìn phòng làm việc này hoàn toàn cần đụng tay vào. Trừ việc đó ra biết làm gì nữa.

      Ai... Đột nhiên cảm giác mình vô dụng!

      là, em muốn làm gì để giết thời gian! Ví dụ như xem chút đồ. . . . . ."

      "Xem chút đồ? A! Đúng rồi, em muốn xem abum ảnh của !" Đó là thứ cảm thấy rất hứng thú, hơn nữa cũng là thứ duy nhất có thể xem hiểu!

      "Abum ảnh? Được, Tình nhi em rất thích chụp ảnh sao?"

      "Mặc dù em biết chụp, nhưng lại rất thích."

      "Vậy khi nào có thời gian dạy em cách dùng!" Ha ha. . .Quả nhiên có thích chụp ảnh.

      "Tuấn có sao? Tốt quá, cái gì cũng có sao? là lợi hại!" Piano cũng là, máy ảnh cũng có, còn có thể thiết kế kiến trúc.

      Vũ Tuấn cúi xuống như chuồn chuồn lướt nước (hời hợt) hôn lên môi của , xoay người nhấn phím gọi nội tuyến. Tình nhi mới lợi hại, lợi hại đến nổi nguyện ý thần phục dưới chân em, móc lục phủ ngũ tạng ra để đổi lấy tình của em.

      Ở trước mặt em cái gì cũng biết, chỉ biết em! Nếu như có thể, nguyện ý dùng mạng sống của mình để đổi lấy em.

      Tình nhi thân , đem mạng mình cho em có được , em chỉ cần cho tâm của em. Từ lâu khát vọng có được tình của em.
      Last edited: 16/4/17
      Yoororo, h0903nhunhu, Nhược Vân18 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :