1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Phương Tây] The Dark Duet Series - C.J. Roberts (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 13.5
      Đột nhiên, đụng chạm của trở nên nhàng hơn và hôn tôi dịu dàng đến độ tôi muốn bật khóc lần nữa. “Em ẩm ướt; cậu nhóc của tôi thấm đẫm em đây,” thầm miệng tôi. Tôi rên rỉ lớn tiếng trước những lời lẽ của , và tôi biết tâm trí mình quyết định.

      “Làm tình với em ,” tôi đáp. Giọng của tôi nghe xa lạ với chính đôi tai tôi. Tim đập mạnh ngực tôi, còn vật nam tính của giần giật ở nơi thầm kín của tôi. hít vào hơi thở sâu rời rạc rồi áp trán lên vai tôi. Trong thinh lặng, đói khát của tôi đấu tranh với nỗi nhục nhã tăng dần về việc, liệu có buông ra lời tàn nhẫn nào đó, hoặc câu giễu cợt ngớ ngẩn hay . Tôi chết mất.

      Cuối cùng, nhấc đầu dậy và nhìn tôi. Tôi đoán được thông điệp trong đôi mắt . truyền đạt quá nhiều chỉ trong ánh nhìn: nhu cầu, giận dữ, bối rối và điều gì khác nữa. “Mẹ kiếp,” .

      Hai vai hơi chùng xuống, và tôi lo rằng đây chính là lúc ra điều gì đó khiến tôi ước mình có thể co tròn lại và chết cho xong. Tôi muốn gì đó, có thể là giành thế thượng phong kiểu như, ‘Tôi chỉ đùa thôi’, nhưng lại chẳng thốt ra được gì. Thế rồi, nhõm làm sao, buông hai tay tôi ra và trượt dây váy ngủ của tôi xuống khỏi vai, để lộ ra hai bầu ngực.

      “Em có đôi gò ngực đẹp nhất thế giới.” Hơi nóng tỏa khắp da thịt tôi và hai nụ hoa của tôi se lại.

      “Cảm ơn?” Tôi , vẻ chắc chắn.

      có gì,” mỉm cười rồi phủ miệng lên bên nhũ hoa nhức nhối của tôi.

      Tôi cố choàng hai cánh tay quanh , nhưng chúng bị mắc kẹt bởi dây váy ngủ. Choáng váng bởi cơn sóng xúc cảm, tôi ép chặt hai đùi với nhau nhằm khép chúng lại và giữ Caleb sát gần với cơ thể mình, trong lúc quằn quại bên dưới đụng chạm đầy mê hoặc của . mút và cắn bên nhũ hoa, sau đó đến bên còn lại mà hề sao nhãng. Tôi nhắm mắt và chìm đắm trong biển khoái lạc, đau đớn và khao khát.

      Em nghĩ em .

      Ý nghĩ đó cuộn xoáy trong đầu tôi như cơn lốc giận dữ, van xin tôi lớn những lời đó ra, nhưng tôi thể - tôi có khả năng. Tôi có cảm giác như mình lên đỉnh ngay lúc đó, thậm chí trước cả khi chạm vào tôi ở bên dưới. Tôi bấp bênh ở ngay đường ranh giới, cảm thấy thích thú lẫn khó chịu.

      ! Em nghĩ em .

      với tay xuống giữa hai chúng tôi và kéo quần lót qua khỏi vật cương cứng của mình.

      Ôi chúa ơi! Ôi chúa ơi!

      “Chờ ,” tôi hụt hơi . Caleb khựng lại.

      “Gì thế?” hỏi. Nghe có vẻ quan tâm .

      nhàng thôi, được chứ,” tôi thầm vẻ cam chịu. Ánh nhìn trong mắt chuyển thành vẻ tàn phá. Như thể nếu muốn xé toạc tôi ra bằng răng mình, tôi cũng để mặc làm thế.

      “Đừng lo, Mèo Con. Tôi giao cấu với em đâu,” với nụ cười não nề.

      Trước khi tôi kịp hỏi vì thế quái nào lại , mạch đập nóng bỏng nơi mũi giáo của áp lên hai cánh môi bí mật của tôi. chà xát ngọn giáo cứng rắn nhưng mềm dẻo của mình lên nụ hoa sưng phồng của tôi, và tôi gần như tê liệt. Những tiếng rên rỉ tuyệt vọng thoát ra từ cổ họng tôi, hông tôi theo bản năng đu đưa tới lui dưới sức nóng của . Tôi sắp lên đỉnh, và nó vô cùng tuyệt vời. Lên và xuống, di chuyển da thịt nhạy cảm của tôi, và tất cả những gì tôi có thể làm là khao khát thêm nữa, khi cố kéo hai cánh tay ngu ngốc của mình ra khỏi chiếc váy ngủ để có thể chạm vào .

      Khuôn miệng di chuyển hướng lên cơ thể tôi rồi vùi vào phía sau gáy. lại cắn tôi lần nữa, nhưng lần này, tôi lại nghiêng về phía . “Cảm giác có tuyệt , Vật Cưng?” hỏi với tông giọng thấm đẫm vẻ kiêu ngạo – tôi chẳng quan tâm. Tôi nhiệt thành gật đầu và tìm kiếm miệng . để môi mình nhảy múa ngay phía môi tôi, trong suốt lúc đó vẫn giữ nguyên nhịp điệu ở vùng thầm kín của tôi.

      “Tôi muốn nghe em điều đó. với tôi cảm giác rất tuyệt . với tôi em muốn tôi khiến cho xinh của em lên đỉnh nhiều thế nào .”

      Ôi.Chúa.Ơi!

      Mọi thớ cơ trong cơ thể tôi đồng loạt thắt lại. Lối vào bí của tôi co thắt, bám víu lấy thứ hề có ở đó. Tim tôi nện thình thịch, hai bàn tay bấu lấy ga giường trong khi đôi chân áp chặt lấy Caleb mạnh nhất có thể. Cơn cực khoái xé toạc cơ thể tôi cách hoang dại, nhấn chìm mọi thứ đường của nó, và tôi choáng ngợp đến độ nước mắt chảy dài xuống mặt.

      “Em !” Tôi thét lên. Tôi ngăn mình được và tiếp tục khóc, kể cả khi dòng tinh dịch nóng hổi của Caleb bắn lên vùng kín và bụng tôi.

      thở hổn hển dữ dội và tóm lấy cậu nhóc của mình, đẩy hết mọi thứ có lên người tôi. Rồi tóm lấy mông tôi và siết khi lần nữa áp miệng mình lên miệng tôi. hôn tôi cho đến khi cả hai chúng tôi dịu lại đôi chút, và rồi đổ sụp lên người tôi.
      Snow, meocontbmiumiu122 thích bài này.

    2. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 14.1
      Caleb biết sức nặng của mình chắc chắn đè nghiến Livvie, song vẫn chưa sẵn sàng đối mặt với hoàn cảnh mới mẻ và khiêu khích này. cho rằng việc đó khá bình thường, đặc biệt là đối với phụ nữ, khi thốt ra những điều đáng ngờ trong cơn khoái lạc dữ dội, nhưng lại thể rằng chuyện này từng xảy ra với mình trước đây. . ra trong cơn cực khoái mãnh liệt, nhưng vẫn như thế thôi. Thậm chí là ngay lúc này, vẫn cảm thấy hơi nóng và ẩm ướt của những giọt nước mắt nơi vai mình. sụt sùi, hay thổn thức. Thực tế là, cái cách ve vuốt đùi bằng những đầu ngón tay cho thấy khá là hài lòng, nếu muốn là thỏa mãn.

      Đột nhiên muốn chấm dứt thoải mái của bản thân, xuất phát từ những suy nghĩ cũng như cảm giác về hơi nóng và ẩm ướt, dịch người thoát khỏi Livvie. gây ra loạt thanh điều chỉnh khi rời ra, lau tinh dịch nơi bụng dưới của mình bằng mép váy ngủ của . chun mũi, như thể đó là chuyện kinh tởm nhất từng nhìn thấy; đáp lại.

      thích thứ cảm xúc lan tỏa bên trong mình. nhớ lại thể trong đầu, cố tìm ra thời điểm chính xác mình để mất kiểm soát và rơi vào bùa mê của người phụ nữ đáng ra là con tin của . thậm chí còn thể nhúc nhích, ấy vậy mà lại quá khó thể lờ gọng kiềm đặt lên bằng đôi mắt to ngây thơ và khuôn miệng hờn dỗi run run.

      kéo quần lót lên và ngồi xuống ở mép giường, cố gắng nghĩ ra điều cần . nghe thấy tiếng thở dài thỏa mãn, trước khi hơi ấm gò má áp lên lưng , gây ra cơn râm ran êm dịu tỏa khắp người . hờ hững quấn hai cánh tay quanh eo .

      “Làm ơn , đừng,” Livvie khẽ thầm lưng .

      “Đừng cái gì?”

      “Mỗi lần có gì đó tốt đẹp xảy ra…giữa hai chúng ta… đều rất xấu tính ngay sau đó.” Livvie áp sát cơ thể vào và ôm chặt hơn nữa.

      bối rối của Caleb chuyển thành giận dữ, nhưng biết đúng. Bản năng thường khiến buông ra những lời cay nghiệt nhằm tạo ra khoảng cách giữa và Livvie. từng gọi là kẻ hèn, đe dọa bằng nhục nhã và bạo lực, thậm chí là giao cấu với người phụ nữ khác trước mặt hòng chấm dứt bất kì điều gì diễn ra giữa họ. Chẳng cách nào trong số đó hiệu quả cả. Họ lại lần nữa lâm vào hoàn cảnh bẽ bàng đầy xúc động khác. Mệt mỏi làm sao.

      “Em !” Lời Livvie vang vọng trong suy nghĩ của Caleb. nhìn xuống đôi tay của Livvie, cái cách mà ôm lấy . nhận ra đó là lời van xin câm lặng: “Em có thể ở lại với …ở bên .” Caleb nhắm mắt và đặt tay lên tay , đáp lại cái ôm của .

      “Tôi thể,” trả lời, biết rằng lời lẽ của mình nghe kì lạ. Livvie hề đưa ra câu hỏi hay cầu câu trả lời, nhưng biết hiểu điều cố ra.

      “Tại sao, Caleb? Tại sao lại thể?” thầm. Caleb nuốt nghẹn. hiểu. biết hiểu, song điều đó vẫn khiến xúc động.

      Bởi vì chuyện này chẳng có nghĩa lý quái gì cả! muốn hét lên những từ đó nhưng chỉ , “Tôi phải rồi.”

      , đừng mà, Caleb. cần phải .” Hai cánh tay siết lấy như chiếc mỏ kẹp.

      Caleb muốn trách mắng , lần nữa, vì dùng tên , nhưng kì cục khi làm thế vào lúc này. Livvie cứng đầu chết được. cần biết hay làm gì. Cuối cùng rồi cũng có những cầu bao giờ nghe theo. Nếu có bất kì thỏa hiệp nào trong vấn đề này cũng chỉ là, làm thế trước mặt những người khác.

      “Tôi cần phải tắm,” , hi vọng logic thắng thế.

      “Em cũng cần tắm,” lại. “Chúng ta có thể tắm cùng nhau? Em cần giúp.”

      Caleb bật cười rầu rĩ, “Em cần tôi giúp. Em ghét giúp đỡ của tôi.”

      Livvie dụi dụi má lên lưng Caleb trong khi cười. “Càng có thêm lý do để giúp em. thích làm những chuyện em cầu kia mà, đó là kiểu của .”

      “Đúng thế, phải sao,” Caleb tán thành.

      “Đúng. Thêm nữa…” nhúc nhích cách thoải mái, “có chuyện em suy nghĩ.” Caleb bị hấp dẫn đến khó chịu bởi chần chừ, cũng như tông giọng phấn khích của .

      “Và chuyện đó, chính xác, là chuyện gì?” Caleb hỏi.

      Livvie dịch chuyển cho đến khi quỳ hai gối ở phía sau và áp hai bầu ngực trần lên lưng để thầm vào tai . Hai mắt Caleb khẽ trợn lên và tim tăng nhịp đập.

      Trong vài tháng vừa qua, Caleb luôn giữ thế thượng phong trong những lần gần gũi thể xác giữa họ, và dù cho lúc nào cũng ướt đẫm đến khó tin khi chạm vào, đồng thời cũng có vô số cơn cực khoái, vẫn luôn nghi ngờ chuyện có để tâm vào đó chẳng quan tâm. Song thế nào đó, tại mọi chuyện khác.

      “Làm tình với em .”

      định chỉ chơi trò chơi họ thường chơi, cái trò mà vào vai Con Sói Lớn Độc Ác, còn Bé Quàng Khăn Đỏ sợ hãi. hề chuẩn bị cho nụ hôn hay…

      “Em !”

      Kể từ sau khi bị thương, đối xử với như thủy tinh mong manh vậy. cẩn thận để làm bị thương nặng hơn, hay gây ra đau đớn cần thiết. may, việc đó cho phép len lỏi sâu hơn vào tâm trí . Lần đầu tiên kể từ khi đời chìm sâu vào chốn tối tăm này, có điều gì đó từa tựa như quan tâm dành cho người khác tìm được nơi để phát triển bên trong .
      Snow, meculi, meocontb2 others thích bài này.

    3. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 14.2
      Dường như cả cuộc đời trôi qua từ khi Caleb bị buộc phải nghe theo ý chí của người khác: lần cuối cùng xảy ra, việc đó gần như giết . Thế nhưng, níu giữ của với …còn hơn cả về mặt thể xác. “Mèo Con?” .

      “Vâng?” Livvie ngập ngừng .

      “Tôi đến người em,” Caleb qua tràng cười.

      Livvie bật cười, “Phải.” hôn cổ Caleb. “Em cũng dính dớp quá này.”

      “Tắm nhé?”

      “Chắc rồi,” Livvie .

      Caleb bước vào phòng tắm, đầu tiên là nhìn vào buồng tắm đứng, kế tiếp là bồn tắm. Cả hai đều có thể phục vụ cho mục đích của họ, song mỗi thứ lại có hấp dẫn riêng. Buồng tắm đứng có băng ghế, lớp kính bao quanh giữ lại hơi nước bên trong, giúp họ được thoải mái khi trực tiếp đứng dưới vòi sen. Caleb mơ tưởng đến cảnh tượng ấn Livvie lên mặt kính. Nó khiến lâng lâng mất giây.

      “Vòi sen hay bồn tắm?” Livvie hỏi.

      “Tôi cũng vừa tự hỏi thế. Có lẽ là tùy em thôi. Dù gì cũng là ý tưởng của em mà,” Caleb cười toe toét và xoay người để nhìn Livvie đỏ mặt.

      nghịch ngợm đánh lên ngực . “Ừ, đúng rồi! Em chắc thế nào cũng ghét nó cho coi.” mỉm cười rạng rỡ, nhưng rồi dường như lại do dự.

      “Chuyện gì thế?” Caleb hỏi.

      có gì. Chỉ là…” nhay cắn môi dưới rồi bắt đầu khẩy khẩy nó bằng móng tay.

      Caleb kéo tay ra khỏi miệng. “Chỉ là gì hả? Đổi ý rồi sao?” thấy vừa nhõm, vừa khó chịu.

      khẽ lắc lắc đầu. “, chỉ là…Em chưa từng làm việc này trước đây.” nhìn xuống chân, nhìn lên , rồi lại nhìn xuống.

      Caleb muốn giúp , rất muốn. muốn cho biết chuyện đó quan trọng. Bất kì điều gì định làm cho , hay với , đều hoàn hảo. Song, thẳng thắng mà , nhìn lúng ta lúng túng quá vui, bỏ qua được.

      “Chưa từng làm gì trước đây?” hỏi và bước về phía vòi sen để vặn mở nó. Chuyện này có thể gây bừa bộn đây. Buồng tắm đứng là nơi hoàn hảo để gây bừa bộn.

      Livvie đảo mắt vẻ cáu kỉnh. “ biết chuyện gì mà.”

      “Mèo Con,” khi tiếng nước chảy ang vọng trong phòng, “Nếu thể ra, làm sao em có thể làm được?” Livvie đỏ mặt và Caleb mỉm cười.

      “Đừng có chọc em, Caleb. Em thích bị trêu chọc đâu,” và che ngực lại. Caleb thích thế cho lắm.

      bước đến gần hơn, làm tăng khuấy động của mình bằng cách thu vào tầm mắt hình ảnh của Livvie. xinh đẹp. gần như hồi phục hoàn toàn và Caleb thể cảm thấy…biết ơn. có vết sẹo nào cho Livvie cả. Ít ra ở bên ngoài là vậy.

      Ý nghĩ về những vết sẹo tinh thần của Livvie khiến sững lại. Dạo gần đây thường nằm mơ, những kí ức xưa cũ dồn dập tấn công lúc nửa đêm. Lúc đầu khi vừa được cứu thoát, chúng hầu như diễn ra mỗi đêm, nhưng sau hoặc hai năm ở cùng Rafiq, chúng xuất nữa. càng trở nên mạnh mẽ bao nhiêu, càng làm chủ số phận mình nhiều bao nhiêu, giấc ngủ càng bình yên với bấy nhiêu. ghét phải suy xét đến lý do vì sao những giấc mơ lại quay lại vào lúc này, và tại sao quá nhiều trong số đó lại có liên quan đến Rafiq.

      Caleb đứng trước mặt Livvie và kéo đầu vào ngực mình. “Tôi trêu chọc gì cả, nhưng Mèo Cob…chúng ta nên làm chuyện này.” Caleb ngạc nhiên khi Livvie vặn vẹo và đẩy ra. loạng choạng lùi lại bước, nhưng rồi nhanh chóng đứng vững trở lại.

      Livvie nhìn giận dữ, “. Chúng ta làm. cởi cái quần đó ra và bước vào buồng tắm,” chỉ ra, “và em …”

      Caleb khoanh tay lại và quan sát với vẻ thích thú đầy tự mãn, trong lúc Livvie chật vật ra những từ kia và đỏ mặt dữ dội suốt quá trình đó. “ mút ‘cậu bé’ của tôi.”

      “Phải! Việc đó!” Livvie nghiêm túc .

      Caleb bật cười, “ cho đến khi em ra. Thực tế là, cho đến khi em cầu xin tôi.”

      Ánh mắt Livvie lóe lên tia tổn thương. “ muốn em, cầu xin , cho phép em mút ‘cậu bé’ của sao? Chuyện đó…chuyện đó… con heo.”

      Caleb chỉnh lại. “, tôi là Chủ Nhân của em.” Vài sắc màu dường như bị rút cạn khỏi mặt Livvie. “Em quên rồi sao? Cho phép em gọi tên tôi khi chúng ta ở riêng khiến việc đó bớt hơn à?”

      “Dĩ nhiên , Caleb. Em xin lỗi.”

      Caleb tức giận, có lẽ là hơi khó chịu, nhưng phải tức giận. cho rằng có lẽ quay lại lề lối thường ngày giúp họ vượt qua được ngượng nghịu. “Em có thể gọi tôi bằng tên khi chúng ta ở riêng, tôi chấp nhận việc đó, nhưng vậy có nghĩa là em được phép quên tôi là ai và là gì đối với em. Hiểu chưa?”. vén lọn tóc đen nhánh ra phía sau tai . Nó dài hơn rất nhiều. đẹp đẽ.

      “Vâng, Caleb,” thầm và nghiêng đầu vào tay . Từ từ, mắt tập trung vào mắt , đôi đồng tử giãn rộng hơn. “Làm ơn, Caleb, hãy để em mút ‘cậu nhóc’ của .”

      Caleb cực kì choáng váng. Nghe những điều hư hỏng khuấy động đến mức đau đớn. hắng giọng, “Vào buồng tắm , Mèo Con.”

      Bàn tay với ra và bạo dạn bao quanh “cậu nhóc” của . Caleb rít lên và đẩy về phía buồng tắm, ghim chặt lên mặt kính ấm áp.

      “Tôi lặp lại lần nữa đâu,” Caleb . Livvie siết “cậu nhóc” của Caleb chặt hơn nữa và rên rỉ ngay phía đầu , đưa đẩy hông vào tay . Đây là khía cạnh của mà Caleb chưa từng thấy qua, phải trong tình dục. thích điều đó.

      cứng,” rên rỉ và quằn quại người .

      “Lấy nó ra,” Caleb giục và khao khát trong giọng quả là đáng kinh ngạc. luồng hai bàn tay vào tóc , cái cảm giác hơi thở phả lên ta mình. nhìn vào đôi mắt trông như hồ nước đen nhánh của ; ngây thơ, ấn tượng. liếm môi, háo hức chuẩn bị tấn công con mồi, rồi cúi đầu xuống về phía khuôn miệng . lùi lại, mắt họ gặp nhau trong giây ngượng ngập, đầy cảm xúc. vẫn tiếp tục nhìn vào mắt trong lúc hạ người quỳ xuống.

      Caleb bật ra tiếng rên rỉ khe khẽ khi những ngón tay run rẩy của móc vào mặt trong cạp quần lót của . ngửa đầu ra sau, muốn tận hưởng từng giây những ngón tay mềm mại của da thịt . đẩy người về trước khi chiếc quần lót rơi xuống và cuối cùng, những ngón tay tiếp xúc với phần da thịt cứng ngắc kia, giải phóng nó. Dường như chẳng còn gì tồn tại nữa, chẳng có gì, ngoài Livvie. cẩn thận với tay ra và bao lấy chiều dài nóng bỏng của . Dù từng siết lấy , song những ngón tay lại chưa chạm qua bao giờ.
      Snow, meculi, meocontb 1 thành viên khác thích bài này.

    4. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 14.3
      cưỡng lại được, đẩy tới để nó chạm vào môi , “Em quả là hư. Tôi bảo em phải vào buồng…” thể ra hết phần còn lại bởi lưỡi của Livvie vừa quét qua đầu “ngọn giáo” của . quan sát, sửng sốt, khi Livvie lùi ra và chất dịch từ để lại vệt lấp lánh bờ môi dưới của . Chiếc lưỡi mèo con của phóng ra để liếm sạch nó.

      Livvie nuốt vào, “ có vị tuyệt.”

      Caleb hít vào hơi gây ra tiếng khùng khục trong lồng ngực. “Vị của em tuyệt hơn,” rồi lướt ngón cái qua bờ môi chín mọng, hồng hào của . thể chờ để quay lại bên trong khuôn miệng , quan sát đôi môi gợi cảm đó trượt lên trượt xuống “cậu nhóc” của . rên rỉ khi hé miệng ra và mút ngón cái của .

      “Mèo Con. Vào buồng tắm. Ngay.”

      Livvie liếm ngón cái của thêm lần cuối, “Vâng, Caleb.” chầm chầm đứng lên và mở cửa buồng tắm đứng. Hơi nước tràn ra ngoài, phủ lên cơ thể màn mỏng bụi nước ẩm ướt.

      Caleb giục vào, háo hức được chạm vào , được chạm vào. đóng cửa buồng tắm lại và giây sau, tóm lấy rồi ghim lên tường bằng cơ thể mình. Dòng nước ấm áp đổ xuống từ đầu vòi sen phía bọn họ khi nhấc hai chân lên quanh eo mình, giữ yên trong lúc họ hôn nhau.

      Livvie rên rỉ miệng , hai bàn tay bám riết lấy vai và kéo đến gần hơn nữa. Đôi chân siết chặt , áp nơi nữ tính chưa được khai phá lên bụng Caleb trong lời cầu xin điên cuồng chú ý từ .

      Đôi tay Caleb lang thanh khắp cơ thể trơn mượt của , ôm lấy mông và ấn những ngón tay vào gia thịt săn chắc, mềm mại của . Chần chừ trong việc tiếp tục, nhưng háo hức được thưởng thức phần còn lại của , lướt bàn tay lên bầu ngực trái của , ngón cái và ngón trỏ tìm thấy nụ hoa cứng như sỏi cuội và bắt đầu chơi đùa trong khi hông di chuyển theo đường xoắn ốc. “Cậu nhóc” của , cứng ngắc và rỉ dịch, ấn vào mông , và Caleb cong người, tìm kiếm khe hở ấm áp giữa hai gò mông của .

      “Lạy.Chúa.” Livvie rên rỉ. tham gia vào nhịp điệu của Caleb, thả lỏng hai cánh tay để mông tiếp xúc với “ngọn giáo” trơn trượt của Caleb.

      “Mẹ kiếp!” Caleb hét lên, siết chặt Livvie cho đến khi cất tiếng thút thít.

      “Caleb, xương sườn của em,” khẽ khàng hề ngừng chuyển động.

      “Xin lỗi.” Caleb nới lỏng vòng ôm ra đôi chút. Chỉ vừa đủ để làm đau nữa.

      “Chuyện gì xảy ra vậy?” Livvie rên rỉ và đưa đẩy người , “Em tưởng mình phải mút “cậu ” của chứ.”

      Ngọn giáo của Caleb đập rộn và nảy lên giữa hai gò mông của Livvie. Nếu chờ lâu thêm chút nào nữa, cầu được vào “cửa sau” của mất. Chỉ ý nghĩ đó thôi là đủ để khiến rên rỉ nhiều hơn nữa, nhưng chết tiệt, muốn được thỏa mãn bằng miệng. Đột nhiên, giữ Livvie đứng yên và cho giây để lấy lại thăng bằng, trước khi đặt tay lên vai và đẩy quỳ xuống trước mặt mình.

      “Em làm. Ngay bây giờ,” .

      bàn cãi, chần chừ, và lồng ngực Caleb dường như căng ra vì tự hào khi Livvie liếm môi và đặt khuôn miệng lên . Đầu gối của Caleb hơi oằn xuống và thể cưỡng lại việc đẩy vào trong miệng , buộc phải lấy lại thăng bằng. Hằn khe khẽ gầm gừ, như thể muốn nghe thấy, đưa đẩy nhiều nhất có thể mà giữ lấy đầu trong tay và làm theo ý mình.

      Khuôn miệng của ấm áp và mềm mại đầy âu yếm mặc cho non nớt ràng của . giữ trong tay, thong thả liếm mút phần đầu “mũi giáo” của rồi đưa toàn bộ vào trong miệng mình. Caleb đấu tranh với mọi thôi thúc được đẩy vào sâu hơn. muốn tự làm chuyện đó.

      “Mmm,” rên rỉ.

      Caleb lặp lại theo , cái cách khuôn miệng rung lên quanh “cậu ” của . muốn nhiều hơn. Nhiều hơn. Nhiều hơn. Nhiều hơn nữa. động chạm của và khuôn miệng ở khắp nơi. Đau đớn và khoái lạc hòa lẫn với nhau mỗi khi vô tình sượt răng lên , nhưng ngay sau đó lại dùng lưỡi để ve vuốt vị trí kia.

      “Sâu hơn nữa , Livvie. Xin em, sâu hơn nữa ,” nhận ra mình . thể suy nghĩ ràng được nữa và thể nhận thức được điều mình .

      Livvie rên rỉ khi cố đưa vào sâu hơn, miệng căng ra quanh ngọn giáo của . Răng cạ vào , nhưng quan tâm, biết thể nào đưa được nửa vào trong miệng cả.

      Caleb muốn giành quyền kiểm soát. cảm thấy hài lòng với rằng chuyện này chính là tưởng tượng của chứ phải mình. tự hỏi muốn thỏa mãn bằng miệng trong bao lâu, và thấy tiếc lượng thời gian bị lãng phí. Livvie đưa vào sâu hơn và Caleb cảm thấy cổ họng co thắt quanh đầu ngọn giáo của trước khi dứt ra để đưa khí vào phổi.

    5. Dian

      Dian Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      212
      Được thích:
      1,046
      CHƯƠNG 14.4
      Caleb siết hai tay thành nắm ở hai bên hông, kiên quyết để cho hít thở trước khi cầu được quay lại bên trong khuôn miệng ấm áp, ẩm ướt của . thở dài khi đặt tay lên đùi để giữ thăng bằng, còn tay kia nắm lấy cậu nhóc của để đưa lại vào miệng.

      tăng nhịp độ, giữ hai mắt nhắm và tập trung vào nhịp điệu ra vào. Chuyện đó gần như quá sức chịu đựng của Caleb. cưỡng lại được, với xuống chỗ cậu của mình và bao tay mình quanh tay , trượt lên và xuống theo nhịp điệu của khuôn miệng .

      giảm tốc độ, và Caleb cố để đẩy tới. Mạnh hơn. Nhanh hơn. Sâu hơn. Caleb giữ chắc tay , di chuyển nó lên và xuống theo chiều dài của . Với bàn tay còn lại, vuốt ve mặt , dụ dỗ khuôn miệng tiếp tục quá trình liếm mút điên cuồng, thấy nhõm khi lần nữa việc đó lại bắt đầu. Caleb rút tay ra, để mặc Livvie làm theo ý mình lần nữa. Tay dính đầy nước bọt của Livvie, cậu nhóc của cũng thế.

      Livvie thút thít và rên rỉ quanh mũi giáo của , mút vào sâu hơn khi dục vọng của dâng cao và bản năng nắm quyền kiểm soát. Tay di chuyển lên xuống và miệng tăng tốc, chặt chẽ hơn quanh đầu mũi giáo của .

      Caleb gần đến đỉnh điểm, cả người căng ra như cánh cung lên dây. hít thở nặng nề, hai bàn tay miết lấy vai của Livvie, động viên . Đột nhiên, túm lấy tóc rồi kéo cậu nhóc của mình ra khỏi khuôn miệng ướt đẫm của .

      “Há miệng em ra,” ra lệnh.

      Livvie hoàn toàn vô lực khi gần như thô bạo đẩy mình trở lại miệng , và chỉ đưa đẩy vài lần trước khi phóng thích dài và dữ dội vào miệng . rên rỉ, nhưng hai bàn tay lại đẩy đùi .

      Caleb thể ngăn mình lại, thể ngăn cái cách bản thân giữ bất động rồi trút cạn lên . cảm thấy cố nuốt hết dòng dịch mằn mặn ngập tràn khoang miệng, song lại có quá nhiều. Nó rỉ dọc cằm , xuống cổ . Caleb gầm gừ từ sâu trong cổ họng và hai gối oằn xuống cho đến khi ngồi giạng chân người . hôn liên tục, mút lấy đôi môi và tìm kiếm lưỡi . Mùi vị của trong miệng giống như lời tuyên bố, dấu mộc.

      “Chúa ơi,” thầm với hư vô, hôn lên cổ .

      Livvie thở hổn hển dữ dội bên tai Caleb, ôm siết lấy và nồng nhiệt đáp lại những nụ hôn của . tóm lấy tay Caleb và ấn những ngón tay vào khe hở bí mật của mình, thút thít van xin chú ý.

      “Công bằng thôi,” Caleb thầm. xoa tròn vùng trung tâm của mạnh và nhanh bằng những đầu ngón tay mình, và chỉ trong vài giây, cảm giác được dòng mật ngọt nóng bỏng của Livvie tràn ra khi tan ra trong vòng tay lần thứ hai.

      “Ôi, ôi, ôi,” rên rỉ ngay bên tai , “Em . Ôi, lạy chúa, em .”

      Caleb quá thỏa mãn nên chẳng màng chuyện lại ra điều đó.

      Chầm chậm, thế giới bắt đầu trở lại quỹ đạo và Caleb nhấc người khỏi Livvie để giúp đứng lên đôi chân run rẩy. Ánh mặt họ chạm nhau trong giây ngắn ngủi trước khi Livvie quay mặt về phía vòi sen đầu. Caleb cơn tức giận nhói lên khi quan sát súc miệng, song nhận ra đó là chuyện phải làm. cố nhìn nhận chuyện đó quá cá nhân.

      trao cho quá nhiều, hoàn toàn mở rộng lòng và để lộ ra phần của mà Caleb chưa từng thấy hay chạm vào. thấy mình nên trao lại cái gì đó. khao khát được trao lại cái gì đó mà lại chẳng thể nghĩ được gì, , “Tôi từng suýt bị đánh chết hồi còn là thiếu niên.” Livvie giật mình tập trung trở lại, ánh mắt dán chặt vào Caleb. với tay lấy xà phòng và bắt đầu xoa nó giữa hai tay, trước khi quay Livvie vào tường và bắt đầu xát xà phòng lên da .

      “Lúc đó tôi hơn em. Tôi chỉ biết đến thế. gã đàn ông tên, Narweh, dùng roi da với tôi. Có rất nhiều máu. Trận đòn để lại nhiều vết sẹo, nhưng tôi đáng ra chết nếu…nếu Rafiq cứu mạng tôi.” Caleb hắng giọng và chú tâm vào việc xoa xà phòng.

      Livvie cố quay lại đối diện với , nhưng Caleb cho phép. điều chỉnh cơ thể theo hướng mình muốn rồi tiếp tục tắm cho .

      Giọng ủ rũ của phá tan im lặng, “Sao lại có người làm thế với ?”

      “Tôi …” thể cho được. thể với về con người trước kia của , hay những điều làm. là người duy nhất xứng đáng được biết, nhưng muốn ra. “Tôi quá yếu đuối để tự vệ. Thay vào đó, tôi quay lại để giết gã sau đó.” bật cười, lạc trong suy tưởng. “Với khẩu súng mà em chỉa vào tôi, ra là thế.”

      Livvie căng người bên dưới đôi tay , đôi vai xương xương. “Đó…? Đó có phải lý do cảm thấy mình nợ Rafiq ? Bởi vì ông ta cứu mạng ?”

      Đôi tay Caleb vô thức siết lại và Livvie rít lên vì đau. ngay lập tức buông ra và với tay lấy thêm xà phòng. “Xin lỗi,” lầm bầm.

      Livvie đối diện với . chỉ đơn giản nhìn chăm chăm lên tường. “Còn em sao Caleb? nghĩ mình nợ em gì đó sao?”

      Caleb hối hận vì ra ghê gớm. nghĩ cái gì mà lại ra chuyện riêng tư như thế chứ? Và lại là với Livvie nữa – người mà địch nô lệ hóa theo ý mình để trả món nợ mười hai năm? Đó là chuyện khinh suất và ngu ngốc nhất từng làm.

      ,” . Cảm giác như lời dối trá. Đó là lời dối. nợ rất nhiều. quá ngây ngô khi nghĩ rằng mình thoát khỏi nợ nần. luôn luôn nợ ai đó. “Nhưng nếu có khi nào em muốn trả thù tôi, hãy báo cho tôi biết.”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :