1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sổ Tay Yêu Đương Của Người Sói - Khấu Tử Y Y ( Hoàn - 50c )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 29: trở nên khác thường.

      Editor: Táo đỏ phố núi


      Hơn tháng sau.

      tới giờ tan tầm rồi, những đồng nghiệp trong công ty túm năm tụm ba rời khỏi công ty, chỉ còn lại mình Tiền Hựu ngồi chờ ở sofa trong đại sảnh của công ty, trong tay cầm cuốn tạp chí, thỉnh thoảng lại mong ngóng ra bên ngoài cửa kính.

      Bên tai chợt vang lên giọng của Hạ Khiêm Nghiêu: "Đừng đợi nữa, khẳng định là ta tới được."

      Tiền Hựu vội vàng thu hồi ánh mắt, cố làm ra vẻ bình tĩnh : "Sao nào, chờ cái gì, tôi biết cái gì nữa."

      Hạ Khiêm Nghiêu xí tiếng, ngồi xuống bên cạnh , người dựa vào ghế sofa, tay đặt ở đầu gối, nhanh chậm gõ theo nhịp, : "Tạp chí trong tay cầm bị ngược, như vậy chứng tỏ yên lòng, còn phải đợi Đông Lang, chuyện gì xảy ra vậy, mấy bữa nay thấy ta tới đón , có phải lại chia tay rồi hay ?"

      xong mấy lời cuối cùng, trong giọng của ta cũng mang theo chút vui vẻ và mong đợi.

      Tiền Hựu lập tức phản bác lại, " phải! đừng có mỗi lần mở miệng ra là trù ẻo tình cảm của chúng tôi có được ! Chúng tôi vẫn tốt lắm, chẳng qua là do ấy công tác thôi, ấy hôm nay trở về, chắc là do kẹt xe đường, cho nên mới tới trễ như vậy. . . . . ."

      Hạ Khiêm Nghiêu thong dong nhìn : "Hả? vậy sao? Kẹt xe?"

      Tiền Hựu bị ánh mắt chăm chú của ta làm cho hoảng hốt: "Đúng vậy, đúng là như thế, nhất định là do kẹt xe. . . . . ."

      Hạ Khiêm Nghiêu vốn là còn muốn nhân dịp này mà thêm dầu vào lửa, xấu Đông Lang thêm mấy câu, nhưng nhìn thấy dáng vẻ lo lắng bất an của Tiền Hựu như vậy, lại nỡ, cuối cùng ta chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, lườm cái: "Vậy cứ từ từ mà chờ ."

      Dứt lời, ta liền đứng dậy mất.

      Vì vậy cả khu nghỉ ngơi chỉ còn lại mình Tiền Hựu.

      Trong lòng trống rỗng, nhìn thấy thời gian trôi qua càng lúc càng lâu mà vẫn thấy Đông Lang xuất , cho dù trong lòng của Tiền Hựu có tin tưởng chăng nữa, cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng.

      phải đường xảy ra chuyện gì rồi chứ? Hay là phải tăng ca nên thể tới tìm mình được? Nhưng tại sao ngay cả tin nhắn cũng có? Gọi điện nghe? Căn bản là Đông Lang ở đâu Tiền Hựu cũng biết, càng thể tìm được.

      Vì vậy khỏi nghĩ tới những tình huống xấu, khỏi bắt đầu suy đoán có khi nào Đông Lang thay lòng đổi dạ .

      ra suy nghĩ này của cũng phải là hoàn toàn có chứng cứ.

      Thái độ của Đông Lang đối với rất kỳ lạ, bắt đầu từ khoảng nửa tháng trước.

      Bản thân Tiền Hựu là người hời hợt, cũng bao giờ để ý tới từng chi tiết, nhưng vào hôm chủ nhật hai người bọn họ xem phim, nhìn thấy có cảnh xúc động, trong lòng Tiền Hựu cảm động, nhịn được dựa vào vai của Đông Lang, còn khoác lên cánh tay của . Động tác này của cũng phải là chưa làm bao giờ, nhưng biết tại sao, đêm hôm đó vừa mới chạm vào người của Đông Lang, phản ứng rất mạnh đẩy người ra, hơn nữa còn thèm để ý tới bầu khí yên tĩnh ở trong rạp chiếu phim, hét to lên câu: "Đừng đụng vào !"

      chỉ Tiền Hựu, mà những người ở xung quanh cũng bị tiếng hét của làm cho giật mình, có rất nhiều người quay đầu lại nhìn bọn họ.

      Tiền Hựu bị sợ ngây người, sững sờ nhìn hành động vừa rồi của Đông Lang nhúc nhích được, trong phòng chiếu phim tối tăm, hình như Đông Lang thở phì phò, dùng tay che lại bên mặt, dùng giọng khàn khàn : "Xin lỗi. . . . . . . . . . . . thoải mái chút, ra ngoài lát."

      Sau đó liền ra khỏi rạp chiếu phim như chạy trốn vậy.

      Sau khi Đông Lang khỏi, bên cạnh có người tốt bụng hỏi thăm xem Tiền Hựu có bị đau , Tiền Hựu lắc đầu cái, miễn cưỡng khiến mình tỉnh táo lại, tuy nhiên cũng biết được màn hình rút cục chiếu cái gì nữa.

      ngừng ngồi đó nhớ lại, vừa rồi rốt cục mình làm sai điều gì, mà khiến cho Đông Lang ghét như vậy?

      Tuy nhiên nghĩ như thế nào cũng hiểu được.

      Tiền Hựu cứ ngồi ngơ ngẩn như vậy cho tới khi hết phim mà Đông Lang vẫn quay trở lại. mình lẻ loi ra khỏi rạp chiếu phim, ngẩng đầu lên, phát ra Đông Lang đứng ở trong hành lang với vẻ mặt tràn ngập áy náy nhìn .

      Tiền Hựu há miệng, biết nên gì, Đông Lang lại lên phía trước xông tới ôm lấy : "Xin lỗi em, mới vừa rồi . . . . . . Bụng của được thoải mái, muốn bị xấu hổ trước mặt em cho nên mới luống cuống như vậy. Thành xin lỗi, lúc nãy có làm em đau ?"

      cúi đầu kiểm tra hết cánh tay của Tiền Hựu, vẻ mặt rất lo lắng và quan tâm chứ giống như giả vờ, Tiền Hựu cảm thấy chua xót nơi hốc mắt, lắc đầu cái, ôm lấy hông của : " sao, là ngốc quá , bụng thoải mái sao với em, em mà còn sợ xấu hổ hay xấu hổ sao."

      cảm thấy người của Đông Lang bỗng trở nên cứng đờ lại, nhưng vẫn đáp lại: "Được, sau này để ý hơn."

      Chuyện này cũng coi như được gạt qua bên, nhưng kể từ sau đó, Tiền Hựu nhịn được bắt đầu quan sát Đông Lang kỹ hơn. Hoặc có thể là, thể để ý kỹ hơn được, bởi vì hình như càng ngày càng né tránh mình.

      Lúc dạo phố cầm tay chỉ muốn hất tay ra ngay lập tức, ở nhà xem phim ti vi cũng giữ khoảng cách với , lúc hôn cũng vậy vừa chạm vào liền tách ra luôn, Tiền Hựu cũng nghi ngờ có phải mình bị trúng độc rồi .

      Nhưng trừ những lúc đụng chạm thân thể, tất cả nhưng phương diện khác Đông Lang cũng biểu hết sức bình thường, cho nên chuyện này khiến cho Tiền Hựu vô cùng khổ não. lặng lẽ hỏi đồng nghiệp, cũng hỏi cả Khuê Mật, nhưng mà cũng có được câu trả lời thoả đáng.

      Tiền Hựu chỉ có thể thầm đè nén những lo lắng này xuống, trong lòng chỉ biết cầu nguyện hy vọng Đông Lang khôi phục lại giống như bình thường.

      Nhưng mà hình như chuyện xấu luôn luôn thi nhau kéo tới, vào ít ngày trước là đêm trước của tết trung thu, ba mẹ của Tiền Hựu muốn mời Đông Lang và ba mẹ của tới nhà ăn bữa cơm. Dù sao bây giờ hai người cũng chuyện đương, hai nhà làm quen nhau cũng tốt.

      Tiền Hựu chuyện này với Đông Lang, vốn còn lo lắng ba mẹ rảnh, ai ngờ vẻ mặt của rất kỳ lạ : "Nhà của có tết trung thu. . . . . . Hơn nữa, thành xin lỗi, hai ngày nữa phải công tác, chuyện của công ty dứt ra được, cho nên thể ăn tết với em rồi."

      Trong công ty bận nhiều việc, chuyện này Tiền Hựu có thể hiểu, nhưng mà có tết trung thu. . . . . . Tiền Hựu hiểu nên hỏi : "Vì sao vậy? Vì nhà luôn ở nước ngoài, cho nên có thói quen ăn tết trung thu sao?"

      Vẻ mặt của Đông Lang xám xịt lắc đầu: " phải, nhà chỉ đơn giản là thích những chuyện gì liên quan tới trăng tròn thôi."

      Chuyện này. . . . . . Đây là câu trả lời kỳ quặc gì vậy! Nhưng Tiền Hựu rất nhanh nhớ lại, hình như là Đông Lang thích trăng tròn. Buổi tối mỗi khi đưa mình về nhà, nếu như đêm đó trăng sáng, Tiền Hựu rất vui vẻ chơi dưới ánh trăng, còn Đông Lang núp dưới bóng cây. Còn nữa, mấy hôm trước ở siêu thị khuyến mãi bánh trung thu, có rất nhiều nhân viên bán hàng mời dùng thử, nhưng Đông Lang có chút hứng thú nào hết.

      hiểu, nhưng mỗi người có sở thích khác nhau, cho nên chỉ có thể lý giải như vậy. Vì vậy gật đầu cái: "Vậy. . . . . . Được rồi, vậy chờ khi nào công tác về, tới ăn cơm cùng với ba mẹ em, có được ?"

      "Dĩ nhiên." Đông Lang cười sờ sờ vào khuôn mặt của , vẻ mặt vẫn mang theo chút phiền muộn và lo lắng.

      Tiền Hựu càng ngày càng thêm lo lắng và nghi ngờ, tiễn Đông Lang . Lần này quả là tết trung thu cũng quay trở lại.

      Đêm tết trung thu đó, Tiền Hựu và mọi người trong nhà cùng tụ tập lại vừa ăn cơm vừa ngắm trăng, Đông Lang có ở bên cạnh, Tiền Hựu chán nản dựa vào cửa sổ, nhìn ông trăng tròn sáng tỏ ở trời, hiểu sao trăng tròn rất đẹp như vậy, mà Đông Lang và người nhà của ấy lại thích nhỉ?

      Mẹ Tiền nhìn thấy bộ dạng lo lắng của con , khỏi có chút đau lòng, để đũa xuống : "Cái thằng Đông Lang này cũng kỳ lạ, muốn tới gặp chúng ta thôi , lại bịa ra cái cớ như vậy, muốn lừa gạt con nít sao?"

      Ba Tiền vội vàng khuyên nhủ: "Người ta là đứa biết gây dựng nghiệp, chừng là công tác ở đâu đó rồi, bà đừng có đoán mò."

      Mẹ Tiền lại than thở: "Tôi cũng muốn ngồi đoán mò như vậy, nhưng ai khiến cho con tôi vui đây. Mất công tôi còn mua bánh trung thu nhiều như vậy muốn đưa cho thằng nhãi kia, nhưng hình như căn bản nó cũng cần. Ông xem, có phải nó coi trọng con mình, cho nên mới cố ý kiếm cớ như vậy để từ chối ?"

      Ba Tiền cũng có chút do dự, dù sao nhà họ Đông cũng có điều kiện tốt hơn bọn họ rất nhiều. Ông nhìn con dựa người cào cửa sổ ngẩn người, cuối cùng : "Thôi, để xem . Nếu như bọn họ nhìn chúng ta vừa mắt, như vậy chúng ta cũng để cho con mình phải chịu khổ, sớm dứt ra cũng tốt."

      Tiền Hựu vẫn dựa người vào cửa sổ im lặng lên tiếng, nhưng ra những lời của ba mẹ đều nghe thấy hết. biết kể từ khi bắt đầu đoạn tình này, mình vẫn luôn lo được lo mất, cũng từng nhủ với lòng là cần suy nghĩ nhiều, nhưng biểu của Đông Lang gần đây càng ngày càng kỳ lạ, biết vấn đề nằm ở đâu.

      Lần này chờ cho Đông Lang quay trở lại, trực tiếp hỏi cho ràng mới được.

      Hạ quyết tâm như vậy Tiền Hựu lại tiếp tục chờ đợi, nhưng thấy tết trung thu qua mấy ngày rồi, nhưng ngày về của Đông Lang cứ đẩy lùi lại mãi.

      Hơn nữa mỗi lần đẩy lùi ngày về nước, chỉ nhắn cho Tiền Hựu tin nhắn, nội dung rất ngắn gọn duy nhất câu phải về trễ mấy ngày, sau đó có tin tức gì nữa. Tiền Hựu hỏi bận cái gì, trả lời câu hỏi của , nếu phải là trợ lý Shani của gọi cuộc điện thoại cho , cho biết Đông Lang bận, Tiền Hựu cũng nghi ngờ xảy ra chuyện gì rồi.

      Tiền Hựu càng ngày càng lo lắng, thậm chí nghi ngờ có phải Đông Lang lấy lý do công tác này để chia tay hay , cho tới hôn nay, thời gian rất nhiều ngày rồi, lần đầu tiên gọi điện thoại cho , dùng giọng mệt mỏi rã rời : "Tối nay tới đón em ăn."

      Tiền Hựu đau lòng hỏi: "Có phải mệt lắm ? cần phải quan tâm tới em, cứ về nhà nghỉ ngơi cho khoẻ ."

      Đông Lang : ", muốn gặp em, rất nhớ em. Buổi tối em ở công ty chờ ."

      Tiền Hựu chỉ kịp câu: "Được.", đối phương cúp điện thoại. nghĩ, có lẽ ở công ty thực rất bận, trong khoảng thời gian này, mình suy đoán lung tung, có lẽ là đúng rồi.

      Nhưng mà bây giờ, ngồi ở đại sảnh công ty hơn tiếng đồng hồ rồi, nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng của Đông Lang đâu.

      lúc cái bụng đói meo réo ầm lên, chợt Tiền Hựu ngửi thấy mùi cánh gà nướng.

      hộp cơm hộp đưa tới trước mặt .

      Tiền Hựu men theo hộp cơm nhìn lên, kinh ngạc : "Hạ Khiêm Nghiêu? ……. phải rồi sao?"

      Hạ Khiêm Nghiêu ho tiếng, đem hộp cơm vẫn còn nóng nhét vào tay của : "Tôi ăn cơm ở gần đây xong, dạo bộ phát ra người phụ nữ ngu xuẩn này vẫn ngồi đợi ở đây, sợ bị chết đói, nên bố thí cho chút đồ ăn."

      Tiền Hựu cúi đầu, mở hộp cơm ra nhìn, đồ ăn ở bên trong rất phong phú khiến cho nuốt nước miếng cái. lại liếc ra ngoài cửa, vẫn thấy xe của Đông Lang, có lẽ tới được rồi? Vì vậy gật đầu cái: "Cám ơn . Bao nhiêu tiền? Tôi trả lại cho ."

      Hạ Khiêm Nghiêu phất tay cái, muốn cần, cửa kính ở đại sảnh chợt có người đẩy ra.

      Tiếng giày cao gót lộc cộc vang lên.

      Tiền Hựu và Hạ Khiêm Nghiêu đồng thời quay đầu lại nhìn, nhìn thấy mỹ nữ xinh đẹp mặc bộ váy công sở đứng ở đại sảnh, khẽ gật đầu với Tiền Hựu: "Tiểu thư Tiền, Tiên sinh Đông bây giờ có chút thoải mái thể tự mình đón ngài được. ấy tôi đón ngài tới nhà ấy."

      Tiền Hựu ngẩn người, sau đó vẻ mặt nhất thời trở nên nhõm, đem hộp cơm nhét trả lại tay của Hạ Khiêm Nghiêu, sau đó chạy nhanh về hướng Shani: "Được. . . . . . Được! Hạ Khiêm Nghiêu, tôi đây, cám ơn hộp cơm của , hẹn gặp lại!"

      ". . . . . ." Hạ Khiêm Nghiêu thở dài hơi, " chạy chậm chút! Chạy nhanh như vậy cẩn thận lại bị ngã!"

      Nhưng mà căn bản Tiền Hựu nghe thấy, giống như con thỏ vui sướng chạy .

      Shani lễ phép mở cửa xe giúp , Tiền Hựu vừa lên xe, sau đó khẩn trương hỏi: "Đông Lang có sao ? ấy thoải mái ở đâu? Tại sao lại tới bệnh viện?"

      Vẻ mặt của Shani lạnh nhạt, vừa lái xe vừa : "Chỉ là thoải mái chút thôi, cần phải tới bệnh viện." Nghĩ tới sở dĩ Đông Lang thoải mái là bởi vì thân thể của chưa hoàn toàn hồi phục lại muốn gặp Tiền Hựu, trong lòng của Shani vô cùng vui, vì vậy giọng điệu chuyện cũng dễ nghe: "Tiểu thư Tiền có lẽ nên cho tiên sinh Đông thêm chút thời gian và gian hơn nữa, dù sao ấy cũng phải chỉ có mình , ấy còn có cả tộc …… Cả công ty cần phải quản lý."

      Sau khi xong, Tiền Hựu ở bên cạnh rất lâu cũng trả lời lại.

      Trong lòng Shani giật mình, chợt ý thức được mình vượt quyền, vội vàng nhìn về phía Tiền Hựu: "Xin lỗi, có lẽ lời của tôi có chút được lễ phép, kính xin ngài cần ——"

      "Shani." Tiền Hựu lại cắt đứt lời của ta..., đôi mắt nhìn chằm chằm vào mắt của ta, giống như nhìn thấy thứ vô cùng quan trọng: "Đôi mắt của màu tím đậm, vậy tóc ở bên tai này của có màu màu bạch kim là do nhuộm hay sao?"

      Shani lắc đầu cái, ", đây là trời sinh. Tại sao tiểu thư Tiền lại hỏi như thế?"

      ". . . . . . có gì, tôi... Tôi chỉ tiện miệng hỏi vậy thôi." Tiền Hựu như vậy xong, liền nghiêng đầu nhìn ta bên ngoài cửa kính, vẻ mặt bình tĩnh, nhưng trong lòng nổi lên sóng lớn cuồn cuộn ------

      Bởi vì chợt nhớ tới, lúc trước con sói làm bị thương ở rừng trúc kia, cũng có tóc màu bạch kim và đôi mắt màu tím như vậy!
      Last edited: 15/9/16
      Phong Vũ Yên, Dion, Chris2 others thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 30

      【 bí mật bị phát

      Hẳn là. . . . . . Hẳn là chỉ trùng hợp mà thôi ! Hơn nữa, đêm hôm đó rốt cuộc mình có thấy qua người sói hay còn chưa nhất định, chừng, tất cả đều là bởi vì mình quá sợ, tưởng tượng ra đấy thôi!

      đường đến nhà Đông Lang, Tiền Hựu mực cố gắng thuyết phục mình.

      Hơn nữa. . . . . . nghiêng đầu xem Shani lái xe, dung mạo của ấy xinh đẹp như vậy, vóc người cũng tốt như vậy, nhìn qua có chút nào hung ác giống như người sói! Đúng đúng đúng, nhất định là tự mình nghĩ hơn nhiều.

      Lúc này mới yên lòng lại, hơn 20 phút sau, Shani lái xe đến biệt thự ở vùng ngoại ô cách xa trung tâm thành phố, nhìn ngoài cửa xe thấy xa là biệt thự to lớn, Tiền Hựu có chút nhất thời khẩn trương.

      Đây là lần đầu tiên tới nhà Đông Lang!

      "Tiền tiểu thư, xuống xe , theo tôi." Shani đậu xe xong, quen thuộc dẫn Tiền Hựu xuyên qua cổng biệt thự, vòng qua vườn hoa, cuối cùng dừng ở cửa chính.

      Tiền Hựu nhìn cánh cửa, vốn tưởng rằng Shani để cho người giúp việc trong nhà Đông Lang tới mở cửa, lại nghĩ rằng, lấy ra tấm thẻ, liền quét qua khóa cửa!

      Shani đẩy cửa chính biệt thự ra, tới tủ giày bên cạnh trong phòng, tìm ra đôi dép sạch đưa cho Tiền Hựu, "Tiền tiểu thư, đổi đôi này ."

      ". . . . . . A, cám ơn." Tiền Hựu ngớ ngẩn mới nhận lấy đôi giày kia, lúc ngồi xuống thay giày, lại nhìn thấy Shani quen thuộc lấy từ trong tủ ra cái cốc rót nước cho .

      Nhất thời đáy lòng có cảm giác quỷ dị càng ngày càng nặng, hành động của Shani, tại sao giống như ấy rất quen thuộc với nhà Đông Lang, ấy giống như là nữ chủ nhân ở đây?

      Nhưng ràng mình mới là bạn Đông Lang a!

      Chẳng lẽ, Shani có ý đối với Đông Lang? Trước đó Tiền Hựu tiếp xúc cũng nhiều với Shani, chỉ ở công ty Đông Lang thấy lần, lúc ấy hề nhận thấy cái gì đúng, nhưng bây giờ cẩn thận ngẫm lại, đợi chút, hình như mỗi lần Đông Lang công tác cũng mang theo ấy! Mặc dù trừ mang theo Shani, còn có thể mang theo quản lý khác của công ty, nhưng mà. . . . . . Nhưng mà vẫn có chút kỳ lạ!

      Trong lòng Tiền Hựu hết sức rối rắm, lúc đứng lên có chú ý, bị vấp phải giày đất, mắt thấy đụng vào tủ giày, bên cạnh chợt lao ra cái bóng dáng, ôm chặt vào trong ngực, "Cẩn thận!"

      Nghe được giọng quen thuộc kia, nhất thời đáy lòng Tiền Hựu cảm thấy hồi ấm áp, để ý còn có người ngoài ở đây, nhịn được xoay người ôm lấy Đông Lang, "Hu hu hu em rất nhớ !"

      Thân thể bị ôm vẫn giống như thường ngày có cảm giác ấm áp an toàn, nghe thấy bên tai truyền tới giọng dịu dàng của Đông Lang, " xin lỗi xin lỗi, cũng rất nhớ em."

      Tiền Hựu ủy khuất tựa vào trong ngực , ngẩng đầu nhìn xem gò má tuấn của Đông Lang, phát so với lần trước gặp mặt ràng Đông Lang gầy ít, gương mặt đều có chút lõm xuống, cực kỳ đau lòng, "Mới mấy ngày gặp, làm sao biến thành như vậy! Rốt cuộc khó chịu chỗ nào, chúng ta bệnh viện xem chút có được hay ?"

      Đông Lang nhìn qua gầy yếu, nhưng tinh thần cũng tệ lắm, dắt tới phòng nghỉ, " cần, tốt lắm, rất nhanh có thể khôi phục bình thường, em biết, thân thể rất tốt. cái này nữa, em còn chưa có ăn cơm tối sao? Muốn ăn cái gì ? làm cho em nhé?"

      Tiền Hựu cam lòng lại để cho nấu cơm sao, vội vàng : "Gọi đồ ăn mua ngoài là được rồi, chắc chắn có chuyện gì chứ?"

      " có việc gì." Đông Lang vò tóc của , trong ánh mắt tràn đầy tình say đắm cùng nhớ nhung, "Ngồi xuống , gọi đồ ăn mua ngoài cho em."

      "Để em để em!" Tiền Hựu vội vàng lấy điện thoại di động ra, tìm kiếm thức ănthì chợt nhớ tới trong phòng còn có người, đè xuống khác thường trong lòng, với Shani: " cũng cùng nhau ăn cơm tối với chúng tôi, Shani thích ăn cái gì?"

      Sắc mặt Shani lạnh lùng lắc đầu cái, " cần, Tiền tiểu thư, và Đông tiên sinh từ từ ăn, tôi phải trước."

      xong, ta xoay người ra ngoài, giày cao gót giẫm ở sàn nhà, mà trong phòng lớn như thế có chút tiếng vang. Lúc tới cửa, ta đăth thẻ cửa ở tủ giày, "Khóa tôi để ở đây, Đông tiên sinh."

      "Ừm, vất vả cho rồi." Đông Lang khẽ gật đầu, đưa mắt nhìn sau khi ta rời , lại dịu dàng ôm Tiền Hựu vào trong ngực lần nữa, chôn lỗ mũi chôn vào trong mái tóc dài của , nhàng ngửi, hình như rất nhớ nhưng mùi vị người .

      Tiền Hựu nhớ tới trước kia Đông Lang kỵ việc đụng chạm với , nhưng bây giờ chợt khôi phục bình thường rồi, nhất thời thấp thỏm trong lòng tản ít. Nhìn gương mặt thon gầy của , cũng muốn bây giờ hỏi tại sao giống như Shani thường xuyên đến nhà , chỉ là nhanh chóng gọi đồ ăn ngon bên ngoài, sau đó vùi ở trong ngực Đông Lang câu được câu với .

      "Rốt cuộc vội công tác làm gì, đều bận rộn khiến mình bị bệnh."

      Đông Lang sờ mặt của , giọng có chút chần chờ, "Thực . . . . . . Rất nhiều việc, có thể quá mệt mỏi, nên chú ý, xin lỗi để cho em lo lắng."

      Tiền Hựu bĩu môi : "Cứ mỗi tháng đều muốn công tác lần như vậy, tiếp tục như vậy nhất định mệt chết. Nên thể mướn số người giúp làm việc sao?"

      Đông Lang thở dài, "Có số việc, chỉ có mình có thể giải quyết. Chỉ là tiểu dữu ngươi yên tâm, về sau ta xuất ra kém thời gian càng ngày càng thiếu, có nhiều thời gian hơn cùng ngươi."

      Tiền Hựu lắc đầu, "Em rất muốn mỗi ngày đều nhìn thấy , nhưng em cũng ủng hộ công việc của , chỉ hi vọng là đừng quá mệt mỏi."

      " hiểu, về sau chú ý." Đông Lang khẽ hôn lên trán của cái, lôi kéo từ lên ghế salon, "Muốn dạo trong phòng hay ? để cho người ta nuôi rất nhiều động vật trong vườn hoa."

      " hả?" Tiền Hựu nhất thời kích động, phải biết rằng thích động vật nhất!

      Đông Lang cười lôi kéo tới vườn hoa của biệt thự, trong vườn hoa còn có cái xích đu, mấy con sóc đứng ở xích đu, hai cái móng vuốt nắm hạt thông thơm ngào ngạt gặm, bụi hoa hồng bên cạnh có mấy con thỏ màu trắng ăn rau cải, trong góc là con chó săn nhìn qua rất hung dữ, khi nhìn thấy Đông Lang tới, nó nhất thời vui mừng"Gâu" tiếng, chạy về phía hai người.

      "Oa --" Tiền Hựu nhìn cảnh tượng trong vườn hoà thuận vui vẻ, mở cờ trong bụng, " ra là nuôi nhiều động vật như vậy, em đều biết!"

      Đông Lang xoa đầu chó săn, ý bảo nó ngửi mùi của Tiền Hựu, nhớ là nữ chủ nhân của căn nhà, sau đó : "Mới nuôi, phải là em rất thích sao? Chờ sau khi chúng ta kết hôn tới ở, có thể ngày ngày cùng nhau chơi đùa với chúng."

      Tiền Hựu trừng to mắt mà nhìn , ngớ ngẩn hồi sau đó dụng lực ôm lấy Đông Lang, "Hu hu hu, em còn tưởng rằng thích em rồi, đoạn thời gian trước lạnh nhạt như vậy với em, để cho em nắm tay cũng chịu hôn em. . . . . ."

      Đông Lang khẽ cau mày, : " xin lỗi, là --"

      "Đừng là xin lỗi..., hôm nay rất nhiều rất nhiều lần rồi." Tiền Hựu vùi đầu vào lồng ngực , "Chỉ cần bây giờ chúng ta tốt là được rồi."

      "Ừm." Đông Lang khẽ cười, mà con chó săn kia cũng bắt chước cọ vào, đứng ở bên chân hai người.

      Đông Lang chợt nhớ tới cái gì, "Đúng rồi, Tiểu Nhung và Khẳng trong nhà em đâu?"

      "A, hôm nay đưa tới cửa hàng sủng vật..., ngày mai đón trở về, cho chúng nóđi diệt bọ." Tiền Hựu , "A Lang là lợi hại, kể từ sau khi bị dạy, Khẳng trở nên tốt hơn ngoan hơn, còn có cắn loạn đồ dùng trong nhà rồi, ông chủ của cửa hàng sủng vật cũng khen nó đấy."

      Nghĩ đến Khẳng bị chính mình áp chế năng lực, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, Đông Lang liền nâng khóe môi lên, "Nếu như em cảm thấy nó đủ ngoan, còn có thể để cho nó ngoan hơn chút, giống như giúp em quét nhà kéo giặt quần áo gì đó, tin , nó có thể làm được."

      "Phốc. . . . . . cần đùa giỡn, em làm sao cam lòng." Tiền Hựu chạy vào vườn hoa trêu chọc sóc con chơi, những con sóc con kia đều rất thân với người, thấy Tiền Hựu cũng chạy, vẫn còn rất ngoan đưa cái đuôi to ra cho sờ.

      Đông Lang tựa vào cửa kiếng nhìn bóng dáng vui sướng, hi vọng mình có thể nhìn cả đời như vậy.

      cúi đầu nhìn qua cánh tay của mình, bây giờ ở chỗ đó có từng mọc long rồi, nhưng nhớ được, mấy ngày trước khi ở dưới bầu trời trăng tròn, khổ sở giãy giụa cỡ nào.

      Vì muốn về sau có thể hoàn toàn tránh khỏi biến thân mang đến tổn thương cho Tiền Hựu, đặc biệt tìm trưởng lão Lang Tộc tsống ở nước ngoài, tìm kiếm biện pháp giải quyết. Trước kia trong tộc cũng có ít người sói con người, xuất tình huống biến thân khống chế được, vì muốn ở cùng chỗ với người , mọi ngườ lựa chọn chỗ trưởng lão huấn luyện, có thể thành công cũng nhiều, coi như thành công, cũng hao phí năng lượng và thời gian.

      Mà Đông Lang lại chỉ trong tuần lễ ngắn ngủn, liền hoàn thành huấn luyện. tại tối thiểu có thể khống chế khi mình đến gần bên Tiền Hựu hề biến thân nữa rồi, chỉ là đến mỗi lúc biến thân đầy tháng, trừ phi uống thuốc, vẫn có biện pháp giải quyết như cũ.

      Đông Lang biết mình thể kéo dài nữa, kéo càng lâu, tổn thương với Tiền Hựu càng lớn, khẽ nắm chặt quả đấm, muốn mở miệng, chuông cửa liền vang lên.

      Tiền Hựu quay đầu lại, Đông Lang : "Chắc là đồ ăn mua ngoài đến, lấy."

      "Ừm. . . . . ." Tiền Hựu ôm sóc chơi rất vui vẻ, liền gật đầu.

      lát sau hai người ăn xong bàn giống như chất đống ngọn núi to vở hộp bàn, Đông Lang cười : "Mới vừa crồi người đưa đồ ăn còn hỏi , trong nhà có bao nhiêu miệng ăn, lại mua nhiều thức ăn như vậy."

      Tiền Hựu cười : "Vậy với ta hay ."

      " có, sợ dọa ta chạy mất." Đông Lang , nghiêm túc nhìn Tiền Hựu, "Tiểu Hựu, em có chút sợ nào sao?"

      "Em sợ cái gì?" Tiền Hựu hiểu.

      Đông Lang muốn : người có nhiều thứ giống như những ngươi bình thường, còn có bí mật vẫn gạt em...en sợ là người xấu sao?

      Nhưng mà Tiền Hựu chợt có chút khốn đốn giậm đất ngáp cái, Đông Lang dừng chút, lời gần ra miệng đổi lại, "Thế nào, mệt mỏi sao?"

      Tiền Hựu dụi mắt, "Có chút. . . . . ." Những ngày qua vẫn lo lắng cho Đông Lang, cho nên cũng nghỉ ngơi tốt.

      "Vậy nghỉ ngơi , thời gian chậm, hôm nay chớ về."

      Tiền Hựu nghe như thế, thân thể nhất thời cứng đờ, khẩn trương nhìn , "Đừng đừng đừng đừng đừng về? muốn làm gì?"

      Đông Lang cười khẽ tiếng, "Em cho rằng muốn làm gì? Đứa ngốc, chớ nghĩ lung tung."

      Mặt Tiền Hựu hồng chịu được, vội vàng đứng lên, "Em em gì, em rửa mặt, phòng vệ sinh ở đâu?"

      Đông Lang dẫn đến biệt thự lầu hai, đẩy cửa phòng ngủ chính ra, chạy vào phòng nhà tắm tìm bàn chãi đánh răng và khăn lông mới cho .

      Tiền Hựu có chút do dự, "Đây là phòng của mà, em ở đây làm sao bây giờ? ở phòng khách là được."

      Đông Lang dùng răng bản chải cọ mũi cái, "Em là nữ chủ nhân ở đây, tại sao có thể ở phòng khách, ngoan, nghe lời của ."

      Trong lòng tăng lên mấy phần ngọt ngào, Tiền Hựu nhịn được từ phía sau lưng ôm lấy hông của , giống như gấu koala quấn lấy , "Nếu như em là nữ chủ nhân, làm sao có thể cho Shani chìa khóa nhà, hơn nữa ấy giống như rất quen thuộc đối với nhà , em vui, phải giải thích cho em."

      Đông Lang định cõng đứng lên xoay vòng vòng ở trong phòng, "Lúc trước mới vừa trở về nước, quen ở trong nước, rất nhiều việc là ấy giúp làm, cho nên ấy thường xuyên đến đây. Sau này cho ấy đến nữa, có được hay ?"

      Tiền Hựu dùng cằm cạ cổ tóc ngắn phía sau , "Ngươi có cảm thấy em rất hẹp hòi hay ?"

      Đông Lang dịu dàng : " cảm thấy em rất thích ."

      Tiền Hựu ôm chặt , "Đâu có đâu, chỉ. . . . . . chỉ chút mà thôi."

      Đông Lang cười đưa vào nhà tắm, "Được rồi, rửa mặt sớm nghỉ ngơi chút, có gì cần cứ gọi ."

      Tiền Hựu hôn cái, vui sướng rửa mặt. lát sau ra ngoài hô to tên Đông Lang, "Em có mang áo ngủ, làm thế nào. . . . . ."

      Đông Lang từ trong phòng quần áo tìm kiếm ra cái áo phong nam rộng thùng thình, đưa cho , "Dùng tạm cái này được ? được liền mua tới cho em."

      "Cái này là được rồi." Tiền Hựu thay quần áo của bạn trai, cẩn thận ngửi, quần áo có mùi của , áo của Đông Lang rất lớn, mặc vào có thể che kín chân , giống như quần ngủ vậy, Tiền Hựu nhịn được chạy đến trước mặt lắc lư, "Em cảm thấy nhìn rất tốt."

      Đông Lang nhìn đôi chân mảnh mai trắng nõn của ra dưới áo phông trắng, che lỗ mũi, cảm giác đột nhiên tuần huấn luyện bị phá vỡ, vội vã tới khiến lên nhét vào trong chăn, "Đẹp mắt đẹp mắt, em cần khoe ra nữa, chịu nổi."

      "Ha ha ha em có ở khoe khoang mà. . . . . ." Tiền Hựu cười đến đau bụng, ở trong chăn ngửi cái, , "Chung quanh đều là mùi của , cảm giác tốt."

      Đông Lang hôn cái lên trán , "Ừm. Em ngủ ."

      Tiền Hựu lộ ra hai con mắt to nhìn , "Vậy ngủ ở đâu?"

      Đông Lang cười cười, " ở sát vách."

      "Ừm, ngủ ngon." Tiền Hựu ngoan ngoãn nằm ở trong chăn, thực ra bối rối ý sớm bay mất, nhưng có lẽ là quen giường, cho dù rất mệt nhọc cũng vẫn ngủ được. bất đắc d lăn qua lăn lại ở trong chăn, trơ mắt nhìn thời gian từ mười giờ chạy thẳng đến mười hai giờ.

      Cuối cùng thở dài, bò dậy tính toán tìm Đông Lang, xem có ngủ , nhưng lúc xuống giường, lại cẩn thận đụng phải cạnh tủ ở đầu giường.

      "Ai nha. . . . . ." Tiền Hựu che đầu gối bị đau kêu lên, nghĩ thầm mình cũng quá ngu ngốc, đến tủ đầu giường cũng bị đụng phải! đưa tay muốn chánh cái tủ, nhưng nhích tới gần chợt phát , ngăn tủ gần mép giường có vết sâu. . . . . . Vết cắt?

      Thảm á..., phải là bị đụng hỏng chứ ?

      Tiền Hựu vội vàng kéo ngăn tủ ra, lại ngạc nhiên phát , hình như cũng phải vết cắt, càng giống như là . . . . . . Vết cào? Cái dấu vết này vô cùng lớn lớn, đem sơn mặt tủ cũng bị cào hư hầu hết còn, bên trong ván gỗ cũng có dấu vết sâu, Tiền Hựu nhìn nó, biết sao, chợt liền nghĩ đến ngày đó tới công ty Đông Lang, thấy vết cào ở cái cây.

      Làm sao hai dấu vết lại giống như?

      Tim của đập bịch bịch, song khi ngẩng đầu nhìn tới vách tường phía sau hộc tủ, nhịp tim thiếu chút nữa ngưng lại!

      Bởi vì vách tường còn có nhiều vết cào hơn! Chúng giăng khắp nơi, nhìn qua giống như con mãnh thú nổi cơn điên để lại, thế nhưng ràng đây là phòng ngủ của Đông Lang!

      Cả người Tiền Hựu run rẩy, lui về phía sau từng bước từng bước, muốn tìm Đông Lang, muốn hỏi chút rốt cuộc trong phòng của xảy ra chuyện đáng sợ gì!

      Nhưng khi chạy đến cửa phòng khách bên cạnh, lại phát trong phòng có ai.

      ". . . . . . Đông Lang?" Tiền Hựu lầm bầm kêu lên, trễ thế này, lại nơi nào?

      chân , cẩn thận xuống lầu, chợt nghe trong vườn hoa có chút động tĩnh, lại gần nhìn, phát ràng Shani và Đông Lang đứng ở trong vường! ta, tại sao ta lại trở lại?

      Chỉ nghe Shani với Đông Lang: "Tộc trưởng, ngài tính cho ấy sao?"

      Đông Lang gật đầu cái, "Tôi suy nghĩ kỹ, đúng vậy."

      Shani hít sâu hơi, hình như có chút gấp gáp tức giận, ta chợt giơ cái tay lên, : "Tôi hi vọng ngài hãy suy nghĩ kỹ lại, ngài cảm thấy ấy có thể tiếp nhận chúng ta với phương diện như thế sao?"

      Tiền Hựu nhìn tới cái tay kia, dưới ánh trăng ảm đạm, tay phải Shani đột nhiên dài ra bộ lông màu đen, năm ngón tay cũng mọc ra móng vuốt sắc bén!
      Dion, ChrisNhược Vân thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      Chương 31: phải loài người

      Editor: Táo đỏ phố núi


      Lúc đêm khuya, Khẳng hoá thân thành con chó ngồi chồm hỗm ở trong cửa sổ sát đất của cửa hàng chăm sóc vật nuôi, vẻ mặt nóng nảy nhìn chằm chằm vào dòng người đông nghịt bên ngoài cửa sổ.

      Tiểu Nhung cũng ngồi chồm hỗm ở cách đó xa, ngồi chơi cỏ đuôi chó mà chủ cửa hàng cho nó, cực kỳ vui vẻ. Kể từ khi Đông Lang nghĩ biện pháp áp chế sức mạnh xong, nó phải lo lắng bị Khẳng công kích. Giờ đây sức chiến đấu của Khẳng quả thực là đồ bỏ , nó chỉ cần cước là có thể đá cho con chó kia bay vào tường rồi, hừ hừ!

      Khẳng lại nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ lát, rốt cuộc nhịn được nữa cũng bộc phát, nó bỗng xoay người, khiến cho những con vật nuôi ở trong những cái chuồng khác bị giật mình, Khẳng biến thân thành con người, chỉ vào Tiểu Nhung mắng: "Chơi chơi chơi, chỉ biết chơi, cũng mấy giờ rồi, người chủ tốt kia tại sao vẫn còn chưa tới đón mày!"

      Tiểu Nhung ngáp cái, dùng móng vuốt trêu trọc cỏ đuôi chó, thoải mái meo meo : "Meo meo ô ô ô. . . . . . Meo meo meo meo?" ( phiên dịch: chủ nhân đêm nay chúng ta ở lại chỗ này mà, ngày mai mới tới đón, quên rồi sao?)

      Cơ thể của Khẳng cứng đờ lại, lúc trưa Tiền Hựu đưa bọn chúng tới nơi, nó chỉ lo hờn dỗi với , về phần cái gì câu nó cũng nghe vào. Mà về phần tại sao nó lại hờn dỗi với Tiền Hựu. . . . . .

      Hừ, còn phải là bởi vì cho mình ăn thịt hay sao!

      Người phụ nữ kia lại có thể ghét bỏ nó vì dạo gần đây nó ăn quá nhiều thịt nên mập lên, muốn bắt nó giảm cân! Còn giả mù sa mưa cái gì mà: "Tao chỉ muốn tốt cho mày, mày quá béo ảnh hưởng tới sức khoẻ của cơ thể, ngoan nào."

      Ngoan cái đầu ta! Cũng chỉ là lấy cớ thôi, chính ta muốn mua thức ăn cho mình ăn, muốn mua vì sợ tốn tiền! Cho là mình thiếu chút thịt này sao? Trong tài khoản của nó còn đầy tiền! Khẳng tức giận cắn móng vuốt nghĩ, sau này nó nhất định đem những món tiền kia quăng lên người của Tiền Hựu, sau đó ta đem tất cả những khoản tiền đó mua thịt, cho nó ăn cho chán thôi!

      Người phụ nữ dối trá và hẹp hòi như vậy, tên ngu đần như Đông Lang sao lại thích được cơ chứ?

      Trăm mối nghi ngờ của Khẳng cũng giải thích được ràng, mà bây giờ Tiền Hựu vẫn nhốt nó ở cửa hàng chăm sóc vật nuôi, ta như vậy mà có thể làm chủ nhân được sao? có chút trách nhiệm nào!

      Tiểu Nhung nhìn thấy dáng vẻ nóng nảy tới lui này của Khẳng, thấy phiền phức: "Meo meo ô ô ô ô. . . . . ." ( phiên dịch: Rốt cuộc muốn làm gì? Ngồi xuống nghỉ ngơi được hay sao? )

      " được! Tao muốn bị giam ở chỗ này!" Khẳng khó chịu bực bội rồi, bây giờ được hỏi như vậy, lập tức muốn đợi thêm nữa, xông vào phòng vệ sinh, hoá thân thành con chó, từ phía song cửa sổ chui ra ngoài.

      Tiểu Nhung căn bản cũng muốn quản tên kia, nhưng sợ nó nhân cơ hội này tới làm tổn thương Tiền Hựu, chỉ có thể thở dài hơi, rất nhanh đuổi theo. Die6n da29n le6 quy1 d9o^n.

      Sau khi Khẳng rời khỏi cửa hàng vật nuôi cũng nhanh chóng chạy như điên, mà cần thận ngửi ngửi dưới đất, Tiểu Nhung đuổi theo, tới sau lưng nó hỏi: "Meo meo ô ô?" ( phiên dịch: ngửi thấy cái gì ở đây à?)

      Khẳng: "Uông uông uông! Uông NGAO...OOO ô!" ( phiên dịch: cần mày quan tâm! Mày đừng có theo tao! )

      Sau đó nó tiếp tục cúi đầu ngửi ngửi dưới đất, lát sau giống như ngửi thấy cái gì đó, thần kinh lập tức run lên, theo hướng của cái mùi kia về phía trước.

      Tiểu Nhung cúi đầu xuống chỗ nó vừa mới ngửi, cẩn thận ngửi lại cái, rất nhanh ngửi thấy mùi quen thuộc. . . . . . Ah, đây phải là mùi của nữ chủ nhân hay sao? Hừ, con sói hư hỏng này, quả nhiên vẫn muốn tìm nữ chủ nhân để gây phiền phức, nhất định mình khiến cho nó được như ý!

      Nó lặng lẽ theo phía sau lưng của Khẳng khoảng cách xa, theo Khẳng về phía trước.

      Cùng vào lúc đó, Tiền Hựu đứng ở khúc quanh lầu hai nhà Đông Lang kinh ngạc nên lời!

      dùng sức lấy tay dụi dụi con mắt, hướng về phía vườn hoa nhìn, lại phát ra tay của Shani mọc ra lớp lông dày, phải là mắt có ảo giác đó chứ? Loài người sao có thể chỉ trong nháy mắt lại có thể mọc ra nhiều lông như vậy?

      Hơn nữa màu lông cánh tay của ấy. . . . . . Tại sao lại giống màu của con sói nhìn thấy ở rừng trúc như vậy?

      Chẳng lẽ ấy cũng là người sói? Nếu đúng là như vậy, lẽ Đông Lang cũng. . . . . .

      Trong đầu suy nghĩ của Tiền Hựu hỗn loạn tới mức sắp nổ tung rồi, giây sau nghe thấy Shani ép hỏi: "Tiên sinh Đông, xin ngài hãy trả lời tôi vấn đề, ngài cảm thấy tiểu thư Tiền có thể tiếp nhận được về thân phận của ngài phải là loài người hay sao?" Die6n da29n le6 quy1d9o^n.

      phải là loài người phải là loài người phải là loài người. . . . . .

      Trong chớp mắt này, trong đầu của Tiền Hựu chỉ vang lên mấy chữ như vậy!

      Đông Lang phải là loài người? Vậy ấy là cái gì?

      thấy ở trong vườn hoa, Đông Lang rất nghiêm túc và kiên định nhìn về phía Shani: "Khi mới biết, có thể ấy sợ đôi chút, nhưng tôi nghĩ ấy có thể tiếp nhận, tôi tin tưởng ấy."

      Suy nghĩ rối loạn trong đầu của Tiền Hựu vì câu này mà tỉnh táo lại được chút.

      "Ngài tin tưởng ấy? Đây chính là lý do của ngài? Ngài cảm thấy lý do này quá yếu ớt rồi sao? Nếu như sau khi ấy phát ra chân tướng xong, tiếp nhận nổi, chạy cho người khác biết, vậy ngài phải làm thế nào? Cả tộc của chúng ta phải làm thế nào? Đến lúc đó ngài có thể xuống tay với ấy được sao?"

      " có tình huống như thế xuất !" Giọng của Đông Lang bỗng chốc trở nên lạnh lùng và nghiêm nghị, "Tiểu Hựu phải loại người như vậy, ấy làm thương tổn tôi, càng tổn thương tới bộ tộc của chúng ta! Shani, tôi hi vọng tin tưởng tôi, tôi có thể xử lý tốt tất cả những vấn đề này."

      Trong đôi mắt của Shani thoáng qua giọt nước mắt: " phải là tôi tin tưởng ngài, tôi chỉ. . . . . . Tôi chỉ lo lắng cho an toàn của ngài thôi!"

      Đông Lang hoàn toàn có thể hiểu được, "An toàn của tôi có cái gì cần phải lo lắng?"

      Vẻ mặt của Shani vô cùng uất ức: "Kể từ khi ngài và Tiền Hựu nhau tới nay, vì ấy ngài chịu bao nhiêu cực khổ? Mỗi lần biến thân cũng khổ sở như vậy, lại còn vì ấy mà tham gia quá trình khống chế biến thân, mà tất cả những chuyện này ấy đều biết gì! Dạng phụ nữ ngây thơ như đứa trẻ như vậy xứng đáng ở bên cạnh ngài, ngài là tộc trưởng của tộc người sói, xứng đáng với tốt hơn!"

      Sắc mặt của Đông Lang càng trở nên khó coi, " ấy có xứng hay xứng ở lại bên cạnh tôi, tới phiên lên tiếng, Shani ——"

      "Bịch!" tiếng vang lên trong phòng, cắt đứt lời của Đông Lang, trợn tròn mắt lên, mới vừa rồi bị kích động cho nên để ý là trong nhà còn có người!

      ". . . . . . Tiểu Hựu?" Giọng của Đông Lang run run gọi tên , từng bước từng bước vào trong nhà, trong phòng khách mờ mờ tối, Tiền Hựu ngồi dưới đất, dưới chân là thức ăn mua để trong hộp bị đổ ra ngoài, trong bóng tối đôi mắt của mở to và sáng tỏ, đó là loại sáng tỏ của sợ hãi.

      Giờ phút này, Đông Lang mới cảm nhận được khủng hoảng lớn nhất trong đời của .

      bước lên phía trước, định giải thích gì đó, nhưng ngay lập tức Tiền Hựu lùi về phía sau bước, nhất thời Đông Lang đơ người lại.

      Tiền Hựu nhìn chút, rồi lại nhìn nửa cánh tay của Shani vẫn hoá sói, trố mắt lên, lát sau theo phản ứng bản năng của cơ thể …… lảo đảo bò dậy, xoay người chạy ra ngoài.

      "Tiểu Hựu!" Đông Lang gọi tiếng, nhưng lại dám đuổi theo, sợ chạy trốn nhanh hơn. Nhưng bây giờ trễ thế này rồi, thân mình chạy , làm sao khiến có thể yên tâm được?

      cố gắng ngăn chặn nột tâm đau đớn như bị xé rách ra, xoay người gọi chó săn vào trong nhà: "Mày…… Mày hãy theo ấy, đảm bảo cho ấy bị xảy ra chuyện gì."

      "Gâu!" Chó săn trung thành kêu lên tiếng, lập tức chạy ra ngoài.

      Nhưng hình như Đông Lang đứng vững, từ từ ngồi xuống ghế sa lon, cái tay run rẩy che trán.

      Shani tới, : "Tôi vừa cái gì? Có phải ấy tiếp thu được bộ dạng của ngài ? Ngài thấy bộ dạng sợ hãi của ấy khi nhìn thấy chúng ta rồi đó, so với những người khác khi biết có gì khác nhau ? Tôi sớm với ngài rồi——"

      "Shani." Đông Lang nhắm chặt mắt lại, quai hàm vì bị tức giận và lo lắng mà trở nên căng cứng: " vượt qua phận của mình rồi, đây là chuyện riêng của tôi, sau này, tôi hy vọng nhắc tới nữa."

      Shani vì hai chữ "Vượt qua" mà cả người run lên, trong nháy mắt sắc mặt của ta tái , bởi vì hai chữ này khiến ta nhớ lại thân phận của mình—— Đúng vậy, ở trong mắt của , mình chỉ là trợ lý mà thôi. . . . . .

      " hãy về , tôi muốn được yên tĩnh chút." Đông Lang khàn khàn .

      "Tiên sinh Đông, tôi phải. . . . . ."

      "Tôi , mời khỏi nhà của tôi." Giọng của Đông Lang lạnh lùng, mang theo chút tình cảm nào, "Còn nữa, sau này dù công việc quan trọng tới cỡ nào nữa, cũng cần tới nơi này, tôi và nam nữ khác biệt, tới chỗ này, e là được thích hợp."

      mặt Shani còn tí máu nào, đôi môi của ta cũng run rẩy, trước khi hoảng hốt rời , ta cố gắng hết sức ra mấy chữ: ". . . . . . Tôi biết rồi."

      Chỉ còn lại mình Đông Lang ngồi ghế sô pha, lưng cúi xuống, nhìn như già rất nhiều. lát sau, con sóc từ trong vườn hoa chạy vào, nhảy lên ngồi đùi của , an ủi vỗ vỗ vào Đông Lang.

      Đông Lang mở mắt nhìn nó, mới nhớ tới Tiền Hựu từng ôm còn sóc này lúc ở công viên gần đó, lập tức tỉnh táo lại——

      làm gì thế này! Tại sao lại có thể để cho Tiền Hựu chạy như vậy! Cho dù có chó săn theo, nhưng nếu quả có chuyện gì xảy ra, con chó kia cũng thể cứu được ấy!

      Đông Lang chợt đứng lên, nhanh chóng chạy ra ngoài.

      Từ sau khi chạy ra khỏi biệt thự của Đông Lang, cả người của Tiền Hựu đều ở trong trạng thái ngơ ngẩn.

      biết mình ở chỗ nào, trước mắt là con đường vắng vẻ và xa lạ, đèn đường mờ nhạt thể chiếu sáng được đêm tối, cũng thể soi sáng được đầu óc rối loạn của .

      Trong đầu của ngừng ra hình ảnh con sói hung ác cào nên vết thương sau lưng của , Tiền Hựu lại có cảm giác mờ ảo sau lưng cũng cảm thấy đau, khiến cho lạnh cả người.

      Đông Lang cũng là sinh vật hung ác như vậy sao? Cũng biến ra móng vuốt sắc bén, da lông vừa dày vừa cứng, tàn bạo tìm kiếm máu tanh sao?

      Nhưng. . . . . . Nhưng ấy vẫn luôn rất dịu dàng mà, bọn họ ở bên nhau lâu như vậy mà ấy chưa bao giờ tức giận, chưa bao giờ ra câu tàn nhẫn . . . . . . ấy như vậy, làm sao có thể là người sói tàn nhẫn được?

      Nhất định là nhầm lẫn ở chỗ nào đó, có phải là nghe nhầm hay , hoặc là Shani bậy? Chuyện này, đời này làm sao có thể có người sói được chứ? Nhất định là suy nghĩ lung tung rồi. . . . . .

      Tiền Hựu cố gắng thuyết phục mình, nhưng mà kết quả là càng khiến cho đầu óc của trở nên rối loạn hơn.

      Nhiều lần muốn quay người lại, muốn trở về hỏi lại Đông Lang cho ràng, nhưng lại vì sợ hãi mà dừng bước lại, vết thương ở sau lưng để lại trong lòng của nỗi ám ảnh quá lớn, mờ mịt bước trong bóng đêm tối tăm, cơ bản biết phải làm sao cho phải.

      Có lẽ vì quá khiếp sợ, cho nên Tiền Hựu phát ra mình đứng ở ngã tư đường, cũng phát ra cách đó xa có chiếc xe với tốc độ rất nhanh lao tới ——

      "Tít tít ——" lúc có tiếng còi xe vang lên, Tiền Hựu kịp né nữa, mắt thấy chiếc xe càng tới gần ngơ người, vào giây cuối cùng, bên cạnh chợt có bóng người, ôm lấy ngã xuống ven đường.

      Tiền Hựu trố mặt nhìn người ôm lấy mình: ". . . . . . Đông Lang?"

      Nhưng mà người cứu phải là Đông Lang, mà là người sói gây tổn thương cho ở Rừng trúc!

      Khẳng hung dữ nhìn chằm chằm vào , hình như hận thể ngụm nuốt chửng : " bị bệnh à? Tự dưng muốn đâm đầu vào chỗ chết sao?"

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 32

      【 tiếp nhận rất khó khăn 】

      Tiền Hựu nhìn chằm chằm hai giây, tiếp đó lập tức ra sức giãy giụa từ trong lòng ra, nhếch nhác lui về phía sau vài bước, cảnh giác nhìn , muốn chút gì, chợt phát cổ người này đeo chiếc vòng chó thể quen thuộc hơn được! Đó phải là. . . . . . Đó phải là chiếc vòng cổ mình mua cho con chó ở nhà sao!

      Trước những đoạn ngắn linh linh bị cùng nhau ghép lại, tất cả đều về người đàn ông đột nhiên xuất , ghép lại từng chút từng chút với nhau.

      Tiền Hựu cảm giác nhận thức của mình xuất vấn đề đối với cái thế giới này, mờ mịt nhìn người đàn ông trước mặt, ". . . . . . Các . . . . . . Rốt cuộc là cái gì?"

      Khẳn cau mày, " gì?"

      Tiền Hựu chỉ chỉ cổ của ta, "Vòng cổ của , là tôi. . . . . . Tôi mới mua, rốt cuộc là Khẳng, hay là. . . . . . Vẫn còn giống như người sói trước kia tôi thấy ở trong rừng trúc?"

      Khẳng kinh ngạc trợn to hai mắt, thầm nghĩ làm sao người phụ nữ này đột nhiên trở nên thông minh như vậy rồi hả? Trước phải vẫn ngo ngoe ngu ngốc sao? Thế nào chợt đoán được tất cả?

      Rất nhanh, nghi ngờ của Khẳng liền được giải thích, bởi vì Đông Lang từ nơi xa đuổi theo, khẩn trương la lớn: "Tiểu Hựu!"

      Tiền Hựu nghe được giọng Đông Lang, nhất thời thể chịu được run lên cái.

      "Em có bị sao ? Tại sao đứng ở giữa đường?" Trong giọng Đông Lang có lo lắng và có trách cứ, muốn như trước đây tới ôm Tiền Hựu vào trong ngực, nhưng lại cảnh giác lùi lại nhiều lần.

      Đông Lang chịu đựng đau nhói trong lòng, dừng bước, dùng giọng dịu dàng nhất đời để với : "Tiểu Hữu, . . . . . . phải cố ý gạt em...em nghe giải thích chút, được ?"

      Khẳng đứng ở bên , ta nhìn liền hiểu, chỉ sợ Tiền Hựu biết Đông Lang là người sói. nhất thời trong lòng ta dâng lên tâm trạng xem kịch vui, phải em tốt của mình vẫn khoác bạn rất thương mình sao, có thể hiểu nhiều sao? Tự mình muốn nhìn chút, thân là loài người Tiền Hựu có thể tiếp nhận bạn trai của ra là người sói hay !

      Tuy là muốn như vậy, nhưng khi nhìn đến Tiền Hựu hoảng loạn thôi, tâm tình Khẳng lại hiểu sao có chút phiền não.

      Tiền Hựu khẽ lắc đầu, chỉ chỉ Khẳng, sau đó nhìn về phía Đông Lang, ". . . . . . Biết ta có đúng hay ?"

      Đông Lang ngẩn ra, mới khó khăn gật đầu, "Đúng, ta là đồng loại của , cũng từng là bạn của ."

      Tiền Hựu tiếp tục hỏi: "Shani, cũng cùng giống như sao? Các người. . . . . . là người sói?"

      "Dúng" Đông Lang chưa bao giờ phát , ra muốn câu đầy đủ như vậy ngờ rất khó khăn, " phải cố ý gạt em, chỉ muốn . . . . ."

      " sợ em tiếp nhận nổi." Tiền Hựu lầm bầm xong câu kế tiếp thay .

      Thân thể Đông Lang cứng đờ, trong lòng bỗng nhiên dâng lên chút hi vọng, thấp thỏm lại mong đợi nhìn , ". . . . . . biết như vậy có thể rất vô sỉ, nhưng quả . . . . . . Sợ em thể nào tiếp thu được. Em mới vừa cũng nhìn thấy bộ dạng Shani, chúng ta. . . . . . sau khi biến thân tướng mạo hoàn toàn diến đổi đáng sợ, cho nên . . . . . . tuyệt đối tổn thương em, tiểu Hữu, tuyệt đối !"

      Tiền Hựu trố mắt mà nhìn chằm chằm vào mặt đất, trước sau duy trì im lặng cách ly ba mét với Đông Lang, lắc đầu cái, trong đầu cực kỳ hỗn loạn, trước đó Đông Lang có qua, bí mật gạt mình, lúc đó bản thân cũng tin thề bảo đảm có thể tiếp nhận bí mật của . Nhưng dù thế nào cũng thể ngờ, điều bí mật này như vậy!

      rất dịu dàng, rất săn sóc, nhìn qua khắp mọi mặt đều hoàn mỹ thế kia, nhưng cuối cùng phải đồng loại với mình. . . . . .

      Trước hết khủng hoảng xuống, đáy lòng Tiền Hựu sinh ra loại cảm giác cách ngại xa xôi, trước lời Shani ngừng vọng về ở bên tai , mình có thể tiếp nhận Đông Lang biến thân thành người sói to lớn sao? Mình có thể làm được khi có chút nào lo lắng về sau Đông Lang tổn thương mình sao? Quan trọng hơn là, hai người bọn họ ở chung chỗ, người nhà của bọn họ có thể tiếp nhận sao? Người chung quanh nhìn bọ họ như thế nào?

      nhịn được liếc nhìn Khẳng trầm mặc bên cạnh, nhớ chỉ là nhàng quơ móng vuốt, phát ra lưng vết thương dài. . . . . .

      "Tiểu HỮu?" Thấy lâu lời nào, Đông Lang nén được vội vàng trong lòng, cẩn thận tiến lên nửa bước, " hiểu biết làm sai, nhưng muốn mất em. Em có thể cho thêm cơ hội hay ? Về sau bất cứ chuyện gì đều lừa em, có được hay ? Tiểu Hữu. . . . . . em."

      mình. . . . . .

      Nhất thời cảm giác chua xót xông lên lỗ mũi Tiền Hựu, luôn luôn thân sĩ mà bình tĩnh, khi nào lại lộ ra biểu tình hốt hoảng như vậy? muốn tới dùng sức ôm lấy sao, nhưng làm thế nào thân thể cũng chịu nghe sai bảo.

      Tiền Hựu bụm mặt, im lặng thút thít chốc lát, sau đó xoay người từ từ vào trong bóng đêm mịt mờ.

      Đông Lang muốn đuổi theo, rồi lại thể theo, canh chừng bóng lưng chỉ cảm thấy tim đau nhức, thậm chí có chút đứng vững, chỉ có thể tới bên đỡ đèn đường.

      Khẳng muốn cười nhạo , ban đầu là ai tin gì với ta là tin tưởng người phụ nữ kia, tin tưởng nhất định có thể tiếp nhận mình? Nhưng bây giờ làm sao đây, còn phải là đổi lấy kết cục giống như trước đây!

      ta nhịn được hồi tưởng lại đoạn chí nhớ đen tối vừa chua xót lúc . Khi đó cuộc sống của ta và Đông Lang ở nước ngoài, lúc ấy chính bọn họ còn , cũng có cảm thấy bọn họ và loài người bình thường có gì khác nhau, còn thường xuyên sang tìm những người bạn hàng xóm chung quanh nông trại chơi. Mới đầu quan hệ mọi người rất tốt, nhưng thằng ngốc Đông Lang kia, muốn đối đãi lòng với thằng nhóc kia, lại đem thân phận chân của mình cho những đứa bé kia.

      Những người bạn vừa bắt đầu cũng tin tưởng, cảm thấy Đông Lang đùa, vì vậy liền biến thân trước mặt bọn . Lúc ấy Khẳng cũng ở bên cạnh, thẳng thắn , ra khi đó đáy lòng của ta cũng có vẻ mong đợi, mong đợi bọn họ có thể hoàn toàn tiếp nhận mình, nhưng khi đán bạn hoảng sợ chạy tứ tán, là ta biết tất cả xong đời.

      Sau đó bao lâu, những người lớn nhà đám bạn mang theo các loại vũ khí vây nhà Đông Lang và Khẳng, buộc bọn họ lúc này rời , bọn họ có cách nào, chỉ có thể thừa dịp lúc đêm khuya mà bỏ chạy vào khu rừng rậm, sau đó sinh sống ở trong rừng rậm nhiều năm, cho đến đến khi người ngoài dần dần quên lãng chuyện này, bọn họ mới về lại xã hội loài người.

      Khi đó Đông Lang u mê đoạn thời gian rất dài, bởi vì vẫn rất ưa thích loài người, lại bị tình như thế cự tuyệt như vậy, hơn nữa lại còn mang cho cái đồng tộc nhiều tổn thương như vậy. Khẳng cho là, nhất định căm hận những con người kia, nhưng có.

      Khẳng vẫn chờ đợi có thể nhìn thấy dáng vẻ Đông Lang thất vọng đối với loài người lần nữa, mà bây giờ khi ta nhìn thấy, nhưng căn bản trong lòng có sảng khoái. Bởi vì ta nhớ mỗi ngày Tiền Hựu tỉ mỉ chiếu cố như thế nào, dùng giọng dịu dàng chuyện với ta. . . . . .

      Khẳng cũng biết rốt cuộc thế giới này có người thiện lương giống như Đông Lang hay , nhưng nếu như có, người kia chỉ là .

      Mà lúc này, ngay cả cũng từ bỏ Đông Lang. . . . . . Từ bỏ. . . . . . Bản thân. . . . . .

      Khẳng khỏi tự giễu mà cười, xoay người vào trong bóng tối.

      Đông Lang ngẩng đầu nhìn về phía anhta, " nên tổn thương ấy, ấy là vô tội."

      Khẳng nhắm lại mắt, ". . . . . . Tôi có nhàm chán như vậy."

      ·

      Tiền Hựu mờ mịt về phía trước , từ vùng ngoại ô hoang vu, đường trở lại trung tâm phồn hoa. Bóng đêm vẫn nồng đậm như cũ, đường có người nào, chỉ có đèn nê ông vẫn còn lóe sáng. Tiền Hựu đến nỗi chân cũng đau đớn, chỉ có thể dừng lại, kinh ngạc ngồi ở ghế dài ven đường, giờ phút này căn bản biết nên làm cái gì.

      hồi gió lạnh thổi tới, Tiền Hựu khỏi ôm chặt mình, trong lòng sinh ra cảm giác độc. nghĩ, chẳng lẽ cứ nên tạm biệt đoạn tình trân quý nào sao? Chẳng lẽ cứ rời người vất vả tìm được sao? muốn, nhưng mà, nhưng là người sói! Bọn họ có thể ở chỗ sao?

      Tiền Hựu càng nghĩ càng khổ sở, nước mắt rơi mãnh liệt, ngừng cũng ngừng được.

      Ngay lúc khóc đến trời đất đen kịt, chợt có móng vuốt lông lá cọ xát bắp chân của .

      ". . . . . . Meo meo?"

      Tiền Hựu ngẩng đầu lên, nhìn xuống đất, "Tiểu Nhung?"

      "Meo meo!" Tiểu Nhung gật đầu cái, nhảy lên đầu gối , an ủi vuốt vuốt cánh tay Tiền Hựu. Tiền Hựu nhất thời giống như tìm được an ủi, ôm chặt con mèo vào trong ngực, khóc lóc năng lộn xộn: "Tiểu Nhung! Tao. . . . . . Tao nên làm như thế nào! Đông Lang ấy là người sói, Khẳng cũng là người sói, tao chưa từng nghĩ ấy lại gạt tao chuyện như vậy, hu hu hu, tiểu Nhung, mày cho tao biết nên làm cái gì, có được hay ?"

      Ánh mắt Tiểu Nhung phát sáng, nó cui ra từ trong ngực Tiền Hựu, nhàng nhảy xuống đất, giơ giơ móng vuốt với , "Meo meo!"

      Tiền Hựu nhìn bộ dạng của nó, thút thít : "Mày. . . . . . Mày muốn tai theo mày sao?"

      "Meo meo!" Tiểu Nhung dùng sức gật đầu cái.

      Tiền Hựu từ từ đứng lên, đầu óc còn có chút hồ đồ, " theo mày. . . . . . Mày có thể cho tao biết về sau nên làm cái gì sao?"

      "Meo meo!" Tiểu Nhung kích động gật đầu, tiếp theo lập tức chạy về phía trước.

      "A, mày...mày chạy chậm chút. . . . . ." Tiền Hựu vội vàng đuổi theo, tốc độ Tiểu Nhưng rất nhanh, chỉ chốc lát sau liền mang Tiền Hựu xuyên qua vài con phố, cuối cùng dừng ở nơi rất yên bình đường phố.

      Hai bên tường rào con đường này trồng đầy hoa, nhìn qua hết sức xinh đẹp. Có con mèo đen ngồi chồm hổm ở bên bụi hoa góc tường, thấy tiểu Nhung xuất , nhất thời khẩn trương đứng lên, "Meo meo?"

      Tiểu Nhung trấn an vẫy vẫy móng vuốt với nó, "Meo meo!"

      Ánh mắt của con mèo đen còn có chút nghi ngờ, nhưng lúc nó nhìn thấy Tiền Hựu phía sau tiểu Nhung nhất thời buông lỏng, còn thân cận gật đầu với cái.

      Tiền Hựu sững sờ : "Mày. . . . . . Chào mày."

      con tiểu Nhung còn chưa tính, thế mà con mèo đen này cũng có linh tính như vậy?

      Tiền Hựu đột nhiên cảm thấy có chỗ nào đúng lắm, nhịn được ngừng bước chân, "Tiểu Nhung, mày. . . . . . Mày muốn đưa tao đâu?"

      "Meo meo." Mắt thấy sắp tới nơi cần, tiểu Nhung có chút gấp gáp, nhịn được lộn trở lại, dùng móng vuốt túm chân Tiền Hựu, nghĩ thúc giục nhanh chút. Nhưng nó lại quên mất, Tiền Hựu vừa biết được bạn trai của là người sói, chó của cũng là người sói, mà bây giờ con mèo của cũng biểu được nhân tính như thế, chẳng lẽ nó . . . . . .

      Tiền Hựu nhịn được lui về phía sau, khẩn trương nhìn nó.

      "Meo meo?" Tiểu Nhung hiểu nghiêng đầu, giống như hỏi tại sao né tránh.

      Tiền Hựu há miệng, vậy mà còn chưa kịp giải thích, bên trái chợt lao ra bốn bóng đen, mấy cái móng vuốt sắc bén đâm tới mặt !

      Tiểu Nhung phát tình huống đúng tới kịp, nó chỉ có thể bắt được bắp chân người sói cuối cùng, lại bị người sói đá văng cước, mắt thấy Tiền Hựu bị bốn con sói cùng vây quanh, tiểu nhung dùng hết hơi sức toàn thân, phát ra tiếng gào thét, "Meo meo!"

      Tiếng kêu của nó chưa dứt, bên trong tường rào liền nhảy ra bóng dáng mạnh mẽ, trong tay ta cầm trường kiếm, chỉ nghe "xoẹt" tiếng, nhào đánh cho con sói trước mặt Tiền Hựu ngã vào tường rào đối diện, ta che vết thương bả vai, điên cuồng gầm thét muốn rút thanh kiếm kia ra, trong miệng ngừng chửi rủa, "Con mèo đáng chết! Tao muốn cắn chết mày!"

      Người đàn ông tường rào hừ cái, tung người nhảy lên, nhàng linh hoạt rơi mặt đất, quay về phía ba người sói còn lại, khẽ nheo mắt lại, giọng đáng sợ, "Ai còn muốn tìm chết?"

      Tiền Hựu nhìn người này, thể tin hô lên tên của ta, "Hạ. . . . . . Hạ Khiêm Nghiêu?"
      Phong Vũ YênChris thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 33: Đuôi mèo của ta

      Editor: Táo đỏ phố núi


      Hạ Khiêm Nghiêu khẽ liếc cái, vung tay : "Đứng ra xa chút, bây giờ rảnh chuyện với ! Tiểu Hắc, coi chừng ấy!"

      Con mèo đen kia lập tức tiếng động nhảy tới đây, chắn ở trước mặt của Tiền Hựu, dùng móng vuốt đẩy , ý bảo lui về phía sau.

      Tiền Hựu ngờ được sức lực của con mèo đen này lại có thể lớn hơn cả người, được đẩy tới góc tường ở xa xa, trơ mắt nhìn Hạ Khiêm Nghiêu bị ba con sói vây quanh, nhất thời khẩn trương nên hét lớn: "Hạ Khiêm Nghiêu! mau chạy ! Bọn họ là người sói!"

      "Tôi có mắt sao? Bọn họ là người sói mà cũng cần à." Hạ Khiêm Nghiêu mắng câu, vẻ mặt nhìn qua rất bình tĩnh, giống như khi ở trong phòng làm việc ta vẫn hay dạy dỗ Tiền Hựu vậy. Tay phải ta xoay cái, trường kiếm ở vách tường lập tức trở về trong tay của ta, con sói kia bị thương rên lên tiếng, ngã xuống đất nhúc nhích.

      Ba con sói khác thấy đồng loại bị như vậy, lập tức tức giận nhe ra răng nanh với Hạ Khiêm Nghiêu: "Con mèo đáng chết! Nhất định hôm nay chúng tao lột da của mày!"

      Hai ngón tay của Hạ Khiêm Nghiêu vung trường kiếm lên, thanh kiếm mạnh mẽ, sau đó bóng dáng của nó hoá thành tia sáng, nhanh chóng xuyên qua ba con sói, bọn người sói kịp chống đỡ, người đều truyền tới cảm giác đau đớn vô cùng!

      "A! Đáng chết, cánh tay của tôi!"

      "Chân của tôi! Bị ta chém cho bị thương rồi!"

      "Bắt ta lại, nhanh lên chút!"

      con sói cố gắng ngăn tấn công của Hạ Khiêm Nghiêu lại, nhưng lại bị ta dùng trường kiếm tấn công khiến cho nó bị thương ở cánh tay, nhất thời bị đau đớn nó rống lên tiếng.

      Hạ Khiêm Nghiêu phi người tới trước mặt của Tiền Hựu, nhìn bọn họ khiêu khích, cười lên tiếng: "Mới bị thương chút xíu như vậy chịu được? Đúng là lũ hèn nhát, tôi xin các người hãy kêu thôi, đừng quấy rầy khiến hàng xóm tỉnh giấc."


      "Mày ——" Bọn người sói tức giận tới mức đỏ mắt lên, lại lần nữa nhào vào ta, Hạ Khiêm Nghiêu đẩy Tiền Hựu ở bên cạnh ra, hạ giọng : " theo Tiểu Hắc vào từ cửa sau nhà tôi ! Bọn họ vào được!"

      "Nhưng. . . . . ."

      Hạ Khiêm Nghiêu trừng mắt lên với , " có nhưng nhị gì hết! nghe lời tôi tôi đuổi việc !"

      Con mèo đen cũng dùng đuôi ôm lấy chân của , lôi kéo Tiền Hựu lui về phía sau.

      "Hạ Khiêm Nghiêu, Hạ Khiêm Nghiêu. . . . . ." Tiền Hựu bị lôi kéo nên lảo đảo lui về phía sau, trong lòng cảm thấy lo lắng, nhưng mà ba con sói hình như phải đối thủ của ta, từng con từng con bị ta quật ngã, rốt cuộc Tiền Hựu cũng hơi yên tâm, nhưng ngay khi bị con mèo đen mang tới cửa sau, chợt Tiền Hựu nhìn thấy con sói ngã dưới đất lặng lẽ bò đậy, tới sau lưng của Hạ Khiêm Nghiêu!

      Ánh mắt của mở to ta, dùng sức tránh khỏi con mèo đen, nhanh chóng chạy tới hướng của Hạ Khiêm Nghiêu, hét lớn: "Cẩn thận sau lưng , Hạ——"

      Nhưng mà lời còn chưa hết, con sói kia đưa móng vuốt sắc bén ra, hướng tới sau lưng của Hạ Khiêm Nghiêu cào lên!

      Bị tiếng hét lanh lảnh của Tiền Hựu làm cho sợ, nhưng đồng thời ngay lúc đó, cả người Hạ Khiêm Nghiêu chợt bị ánh sáng màu hổ phách bao bọc lại, lát sau khi ánh sáng kia biến mất, lần nữa ta xuất trước mặt mọi người, cũng hề bị thương chút nào!

      ta tóm lấy cánh tay của con sói kia, khịt mũi cười lạnh tiếng, khinh thường nhìn nó: "Đánh lén? Đông Lang dạy mấy người những thủ đoạn đê tiện như vậy à?"

      Sau đó ta dùng sức, người sói kia bị đau liền rống lên tiếng rung chuyển trời đất, cánh tay nhúc nhích được nữa.

      Những người sói khác cũng bị thương rã rời, nhìn thấy đánh lại được Hạ Khiêm Nghiêu nữa, chỉ có thể tính đường chạy trốn.

      Hạ Khiêm Nghiêu lạnh lùng nhìn bóng lưng hoảng hốt chạy trốn của bọn họ, : "Nếu như sau này còn dám làm tổn thương ấy, tôi bỏ qua cho các người đơn giản như vậy nữa."

      Bọn người sói bị mắng mấy câu như vậy cũng dừng lại, rất nhanh biến mất ở cuối đường.

      Hắc Miêu chạy tới chỗ Hạ Khiêm Nghiêu, kêu meo meo ô với ta tiếng, Hạ Khiêm Nghiêu thở phào nhõm: " hết rồi? Vậy tốt, mấy con sói đáng chết, mới vừa rồi cào cái là độc ác. . . . . ."

      xong câu này, thân thể ta vốn căng thẳng chợt xụi lơ xuống, trán cũng rịn ra lớp mồ hôi. Mới vừa rồi bị con sói kia đánh lén, Hạ Khiêm Nghiêu cũng phản ứng kịp, chỉ có thể vào giây cuối cùng kia dùng pháp thuật tự về của Miêu Tộc, cố gắng giảm vết thương của mình xuống tới mức thấp nhất, nhưng tiêu hao mức năng lượng rất lớn. Nếu như lúc này mấy người sói chịu khỏi, mà lựa chọn ở lại tiếp tục chiến đấu với ta, chỉ sợ ta cũng chịu được nữa.

      ra lấy thực lực của Hạ Khiêm Nghiêu để đối phó với mấy người sói trẻ tuổi này cũng có vấn đề gì, nhưng tối nay tới tấn công Tiền Hựu đều là những người sói tinh nhất, hơn nữa ta vì bảo vệ Tiền Hựu cho nên mới bị phân tâm, mới dẫn tới kết quả như vậy.

      Nghĩ tới đây, Hạ Khiêm Nghiêu vội vàng nhìn về phía cửa sau: " Tiền Hựu? sao chứ?"

      Nhưng mà trả lời lại , là vẻ mặt vô cùng hoảng sợ của , thấy chỉ chỉ về phía sau lưng mình, lắp ba lắp bắp : ". . . . . . Cái ở sau lưng của . . . . . . Là cái gì?"

      Hạ Khiêm Nghiêu dừng lại, chợt cúi đầu xuống nhìn, phát sau lưng mình mọc ra cái đuôi màu vàng lốm đốm trắng!

      được rồi! Mới vừa rồi pháp thuật kia tiêu hao mức năng lượng rất lớn, ta khống chế được bị biến thân rồi!

      Tình huống đột ngột phát sinh khiến cho Hạ Khiêm Nghiêu luôn luôn tỉnh táo cũng hoảng hồn, ta gắng giấu cái đuôi , tuy nhiên bởi vì quá suy yếu nên tạm thời ta giấu nó được, chỉ có thể giấu nở phía sau, nhìn về phía Tiền Hựu: "Tôi. . . . . ."

      Làm sao đây? Làm sao để với ấy được đây? Bây giờ ra chân tướng với ấy có doạ ấy chạy mất ?

      Nhưng mà Tiền Hựu lại lên tiếng trước bước: "Đông Lang là người sói, . . . . . . là cái gì?"

      Thân thể của Hạ Khiêm Nghiêu cứng đờ lại, nhịn được bật thốt ra: "Tên kia lại có thể cho biết sao?"

      Tiền Hựu lắc đầu cái, trong ngày biết được hai chân tướng giống như đầm rồng hang hổ, khiến cho cả người của như ngây ngốc , : "Là do tôi cẩn thận nên phát ra. Hạ Khiêm Nghiêu, . . . . . . là cái gì? cũng là sói sao?"

      "Sao tôi có thể là loài sinh vật dã man như vậy được!" Hạ Khiêm Nghiêu cả giận , còn lắc lắc cái đuôi xinh đẹp của mình, " nhìn ra được sao? Tôi là mèo!"

      "À. . . . . ." Tiền Hựu gật đầu cái, làm ra vẻ chợt hiểu ra, " ra là mèo sao, tính tình quả rất giống."

      xong, liền chớp mắt, "Ầm" tiếng ngã xuống đất, ngất .

      "Này. . . . . ." Hạ Khiêm Nghiêu vội vàng chạy tới, ôm Tiền Hựu vào trong ngực, mắng: " là vô dụng, chỉ là việc như vậy cũng chịu nổi."

      Tiền Hựu im lặng nằm trong lòng của ta, có chút cảm giác nào. Hạ Khiêm Nghiêu nhìn , vẻ mặt từ từ dịu dàng , ta thở dài, cúi đầu nhìn về phía Hắc Miêu, " mở cửa."

      "Meo meo." Hắc Miêu gật đầu cái, bước nhanh về phía cửa chính chạy .

      Hạ Khiêm Nghiêu ôm Tiền Hựu được vài bước, tới chỗ của Tiểu Nhung mới bị người sói đạp cho cước, bây giờ mới bình thường lại, nó áy náy lo lắng nhìn nữ chủ nhân hôn mê nằm trong ngực của chủ nhân, cúi đầu kêu meo meo ê a.

      Hạ Khiêm Nghiêu cũng ôm nó vào trong ngực an ủi: "Mày làm rất tốt rồi."


      "Meo meo ô." Tiểu Nhung cọ cọ vào Hạ Khiêm Nghiêu, lại dùng móng vuốt sờ sờ lên mặt của Tiền Hựu, hai người mèo cùng vào biệt thự nhà họ Hạ.

      *

      Đêm khuya tối đen như mực, bốn con sói hoá thân thành hình dạng con người, chạy hồng hộc ở con phố vắng vẻ.

      "Đáng chết, con mèo kia dùng loại kiếm gì vậy, tại sao vết thương của tôi lại đau rát như vậy!" Người chạy đầu tiền tay ôm lấy vết thương vừa chạy vừa mắng.

      người khác : "Da của chúng ta dày vừa cứng như vậy, ta vì muốn tổn thương được chúng ta nên chắc là dùng tới pháp thuật tà ác nhất của Miêu Tộc rồi, nhịn chút, lát nữa pháp thuật hết hiệu lực."

      "Aiz! Làm thế nào đây, ngờ người phụ nữ kia lại có người trợ giúp khó dây vào như vậy, hoàn thành được nhiệm vụ rồi, Shani trách chúng ta cho mà xem!"

      " biết tại sao thủ lĩnh lại chọn người phụ nữ của loài người kia làm nguời , ta lại còn quyến rũ người của Miêu Tộc, biết là chúng ta ghét nhất là loại giảo hoạt kia mà!"

      Người sói cuối cùng kia vừa dứt lời, phía trước bỗng nhiên xuất bóng dáng, ngăn cản lại đường của ta.

      "Shani!" Mấy người sói kia lập tức dừng lại, cung kính gật đầu với ta cái, mặc dù Shani ở trong tộc có chức vụ gì, nhưng mấy năm nay vẫn theo làm việc cho thủ lĩnh, vì vậy tất cả mọi người đều rất tôn kính ta.

      Shani vừa nhìn thấy khắp người bọn họ đều nhếch nhác như vậy, cũng hiểu được tất cả, ánh mắt tối sầm lại: " phải để cho mấy người tóm cổ lấy ta sao? Chưa bắt được?"

      "Chưa. . . . . . Chưa được." người sói đứng ở trước mặt áy náy : "Thành xin lỗi, người phụ nữ kia tìm người mèo trợ giúp, chúng tôi. . . . . . Bốn người chúng tôi cũng đánh lại được."

      "Người mèo?" Shani nhíu chặt chân mày, rất nhanh nhớ ra cái gì đó, ngày đó ta tìm Tiền Hựu ở công ty, từng nhìn thấy thằng nhãi người mèo đó, Đông Lang cũng từng nhắc tới ta, hình như gọi là Hạ gì đó. Quả là Đông Lang có khả năng của ta rất mạnh, như vậy mấy người sói này cũng có cách nào đánh lại được ta.

      Vì vậy ta gật đầu cái, "Tôi biết rồi, sao, hôm nay các người vất vả rồi, chuyện còn lại để cho tôi xử lý."

      Những người kia gật đầu cái, chuẩn bị xoay người rời .

      "Đợi chút." Shani gọi bọn họ lại, "Về nhiệm vụ tối nay, các người nhớ tôi ?"

      "Ngài yên tâm , tiểu thư Shani, chúng tôi biết vì suy nghĩ cho thủ lĩnh, chuyện này chúng tôi cho ấy biết đâu." người sói khác trả lời.

      Shani gật đầu, "Cám ơn."

      Đợi tới khi bốn người sói xa rồi, Shani hít mũi cái, từ trong khí ngửi thấy mùi của Tiền Hựu, liền muốn đuổi theo , nhưng vừa được bước, có người nắm lấy bả vai.

      Trong nháy mắt ta trợn to hai mắt lên, người kia xuất sau lưng mình khi nào, tại sao mình hoàn toàn nhận ra được! Chết rồi. . . . . . Chẳng lẽ Đông Lang tìm được mình sao?

      "Em muốn làm gì? Muốn giết người phụ nữ kia sao?"

      Nhưng giọng quen thuộc này phải của Đông Lang. Shani khỏi thở phào nhõm, quay đầu lại nhìn: " trai, sao lại tới đây?"

      Khẳng khẽ cau mày lại nhìn em , : "Em vẫn chưa trả lời , em muốn giết người phụ nữ kia sao?"

      Shani trả lời lại: "Em giết ta, nhưng vì an toàn của thủ lĩnh và bộ tộc người sói, trước tiên em phải nghĩ biện pháp bắt được ta ."

      Khẳng trừng mắt lên nhìn, lạnh nhạt : "Hừ…, được. cho phép em ."

      Shani kinh ngạc : "Tại sao?"

      " có tại sao gì hết." Khẳng , "Đây là chuyện riêng của Đông Lang, em cần nhúng tay vào, quay về , đừng tìm phiền toái cho kia nữa."

      Nghe thấy hai chữ "Chuyện riêng” này, nhất thời Shani như bị dẫm phải đuôi, chua xót hét lớn lên: "Dù là chuyện riêng của ấy, nhưng em làm như vậy cũng vì muốn tốt cho tiên sinh Đông thôi! ấy và người phụ nữ kia ở chung chỗ, hoàn toàn có gì tốt hết! ngày nào đó người phụ nữ kia làm hại đến ấy! trai, phải vốn rất căm hận loài người sao? Nếu như vậy, đừng ngăn cản em!"

      Vẻ mặt của Khẳng rất rối rắm, bởi vì ta biết nên gì cho đúng, ta rất căm hận loài người, nhưng nếu người phụ nữ kia bị thương. . . . . .

      ta nhắm mắt lại, đè nén tình cảm phức tạp ở trong lòng, : "Tóm lại là được. Nếu như em nhất định muốn , lập tức đem chuyện này với Đông Lang, mới vừa rồi em gì với mấy người trong tộc, đều nghe thấy hết."

      " trai!” Shani thể tin được hét lớn lên, uất ức và đau xót nhìn ta: "Tại sao ngay cả cũng hướng về người phụ nữ kia, ta là loài người đó!"


      Khẳng im lặng lúc lâu, rồi : " phải hướng về phía ấy, biết như thế nào, nhưng mà. . . . . . Em thể . Em làm như vậy là đúng, Shani."

      Shani cắn chặt môi, oán hận đẩy ta ra, nước mắt lưng tròng xoay người chạy mất.

      Khẳng có chút vô lực dựa vào cột điện ở ven đường, ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đêm, tự nhủ thầm: "Mình bị làm sao vậy. . . . . ."
      Last edited: 16/9/16
      Phong Vũ Yên, ChrisPhongVy thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :