1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sổ Tay Yêu Đương Của Người Sói - Khấu Tử Y Y ( Hoàn - 50c )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 24

      ( Bí mật là cái gì? )

      Sau khi chấm dứt các hạng mục của đại hội thể thao, mọi người liền trải chiếu ngồi ở cỏ, vừa ăn vừa chuyện phiếm.

      Tiền Hựu dựa vào lòng của Đông Lang, hai tay Đông Lang vòng qua ôm lấy , nhàng đặt máy vi tính trước hai người, đeo tai nghe xem kịch ở dưới bóng cây.

      Hạ Khiêm Nghiêu ngồi nghỉ ngơi cách chỗ bọn họ xa, đó là quán cà phê ngoài trời, trang trí vô cùng tao nhã xa hoa, mấy người ở công ty vẫn dùng vẻ mặt lấy lòng vây quanh ta như thường, ra rất nhiều lời khen, thế nhưng ta có nghe được chữ nào, mắt vẫn chỉ nhìn chỗ ngồi của Tiền Hựu.

      Chỉ thấy hai người họ tươi cười dựa vào nhau, thỉnh thoảng Đông Lang lại cúi đầu, dùng cằm cọ cọ mặt của Tiền Hựu, dùng tay giúp chỉnh lại mái tóc bị gió thổi bay toán loạn của .

      Hạ Khiêm Nghiêu càng nhìn càng tức giận.

      “Phanh.” liền bóp nát ly cà phê trong tay.

      người nhân viên công ty ngồi đối diện thấy thế, vội vàng thấp giọng nhắc nhở, “Tộc trưởng, ngài phải khống chế lực đạo lại, ở đây giống như ở phòng họp, xung quanh có rất nhiều người nhìn.”

      Hạ Khiêm Nghiêu liếc nhìn bàn tay dính đầy cà phê của mình, người phục vụ lập tức tiến lên đưa cho chiếc khăn, vì trút hết căm giận mà cố dùng sức lau cà phê dính tay, sau đó đứng lên, “Mấy người cứ chuyện, tôi còn có chút việc.”

      Mấy người trong công ty lập tức gật đầu, lúc Hạ Khiêm Nghiêu rời , mọi người hẹn mà cùng thở phào cái.

      Đồng nghiệp Giáp lấy khăn ra lau mồ hôi, thấp giọng hỏi những người khác, “Tộc trưởng làm sao vậy, gần đây rất hay tức giận, mà mỗi lần ra tay xả giận đều dùng lực rất mạnh, tôi cũng chỉ có thể yên lặng thở phào sau mỗi lần như vậy.”

      Đồng nghiệp Ất chỉ vào cây cổ thụ cách đó xa, “ phải là bởi vì kia sao, ai, tộc trưởng cũng là, ràng là thích kia rất lâu rồi, ở gần nhau, vì sao sớm ra tay? Lại để cho con sói đoạt lấy cơ hội.”

      Vẻ mặt đồng nhiệp Bính bất đắc dĩ, “Tính tình của tộc trưởng phải là mấy người biết, tộc trưởng cho rằng người thể thương với kia, thế nhưng đối với người bình thường người tìm đồ trút giận…”

      “Ai…” Mọi người cùng nhau thở dài, vì chuyện tộc trưởng nhà mình mà lo lắng yên.

      Mà Hạ Khiêm Nghiêu chạy tới chỗ của Tiền Hựu và Đông Lang, qua ngồi bên cạnh hai người họ, híp mắt nhìn bọn họ, “Hai người xem phim gì?”

      Tiền Hựu còn rất giận ta, bởi vậy nên thèm để ý đến, dĩ nhiên là Đông Lang vui vẻ khi thấy bạn mình để ý đến người này, vì vậy, hai người cùng coi Hạ Khiêm Nghiêu trở thành khí.

      “...” Lúc này Hạ Khiêm Nghiêu cũng có nổi giận, ta thay đổi chiến lược, lấy từ trong túi ra vài quả bóng gôn mới mua, cố ý để ở trước mắt Đông Lanh.

      Lúc đầu Đông Lang cũng để ý lắm, vậy mà Hạ Khiêm Nghiêu lại lần lượt ném từng quả bóng ra xa, chú ý của khỏi bị quả cầu hấp dẫn.

      Phải biết rằng, khoa học chó là động vật dễ tìm về bản năng nhất, tại vì chúng có thói quen chạy theo thứ gì đó sau đó đem chúng trở về. Mà Đông Lang lại là người sói, liền cảm thấy bất hạnh với điểm này của mình. CHẳng qu phải thích chơi đùa mới tìm đồ vật, mà bởi vì khi còn và những người bạn cùng nhau sống ở trong rừng, bình thường khi săn thú, bắt được mồi đem về cùng chiu sẻ với đồng bạn, dần dà tạo thành thói quen này.

      Mà bây giờ, Hạ Khiêm Nghiêu lại cố ý ném bóng ra xa, mà nhặt, lại nhìn Đông Lang, dùng ánh mặt khiêu khích , giống như với nhặt ai nhặt?”

      Khi thấy mấy quả bóng bị ném càng xa, Đông Lang vốn cho rằng có thể nhịn được, nhưng khi thấy quả bóng bị ném rất xa, chợt muốn xông lên.

      Tiền Hựu bỗng nhiên bị đẩy ra, càng hoảng sợ hỏi, “Làm sao vậy?”

      Đông Lang cố gắng kiềm chế thói quen nhặt đồ, lạnh lùng trừng mắt với Hạ Khiêm Nghiêu, sau đó cúi đầu xoa đầu Tiền Hựu, trong giọng có chút áy náy, “ có gì, đồ ăn vặt hết rồi, muốn mua cho em.”

      “Được.” Tiền Hựu có nghi ngờ , sau khi dặn dò mua thứ gì, lại tiếp tục cúi đầu xem kịch.

      Khi thấy Đông Lang xa, Hạ Khiêm Nghiêu đoán đúng, hừ! ta tin là trị nổi con sói đó! Cái gì mà mua đồ ăn vặt, chắc chắn là nhịn được muốn nhặt bóng có, ha ha ha!

      Nhưng mà ta có đắc ý được lâu, chỉ hơn mười phút sau, khi Đông Lang trở về, chỉ mua đồ ăn vặt, còn lụm thêm cành cây mặt đất trở về, mặt của cành cây còn có buộc nhánh cỏ đuổi chó.

      Hạ Khiêm Nghiêu “… … … …”

      Con sói chết tiệt! Sao lại ác như vậy! Lại có thể là loại thực vật này! Ai cũng biết đây là nhược điểm của loài mèo! Bây giờ Hạ Khiêm Nghiêu muốn dùng móng vuốt để cào chết mà!

      “A, dùng cành cây buộc cỏ đuôi chó để làm gì?” Tiền Hựu tò mò hỏi.

      Đông Lang thâm trầm cười, “Nghe dùng loại thực vật này chơi đùa với mèo vô cùng công hiệu!” Vừa xong, liền bắt đầu rung rung nhánh cây buộc cỏ đuôi chó.

      Tiền Hựu nhức đầu, “Đúng là rất công hiệu, nhưng mà ở đây có mèo ------”

      còn chưa hết, Hạ Khiêm Nghiêu = đột nhiên kêu “Ngao” tiếng, sau đó liền nhào đến nhánh cây cỏ đuôi chó, miệng còn hô to, “Đưa cho tôi!”

      Nhưng làm sao Đông Lang có thể để cho ta đoạt cỏ đuôi chó dễ dàng như vậy? Căn bản là cần di chuyển, chỉ cần thay đổi tay, liền khiến Hạ Khiêm Nghiêu chuyển động lộn xộn xung quanh mình.

      Khi thấy Hạ Khiêm Nghiêu chỉ để ý đến cỏ đuổi chó kia, rất nhanh có hình tượng mà lăn lộn mặt đất, Tiền Hựu nhìn chằm chằm , “Hạ Khiêm Nghiêu bị làm sao vậy? Đông Lang, ta bị sao vậy, … trước tiên dừng lại !”

      Đương nhiên phải nghe bạn , Đông Lang dừng động tác, Hạ Khiêm Nghiêu liền giựt lấy cỏ đuôi chó, giống như lấy được cái gì đó trân bảo mà giấu vào trong lòng, cũng giống như nếu ai dám cướp của ta ta liều mạng.

      Tiền Hựu nhìn vào bộ dáng đầu tóc rối bời của ta, khỏi có chút thông cảm , “Hạ Khiêm Nghiêu, sao chứ? Vừa rồi bị làm sao vậy?”

      Hạ Khiêm Nghiêu thở dốc chút, lý trí dần dần trở về, trong mắt Tiền Hựu là bộ dạng lôi thôi xốc xếch của ta, liền khiến ta cảm thấy xấu hổ và tức giận! Tên Đông Lang chết tiệt, Lại ó thể khiến ta mất mặt trước mặt người mình thích!

      ! Đông Lang, bây giờ tôi mới biết, rất là đê tiện!” Hạ Khiêm Nghiêu chỉ vào mặt của Đông Lang chửi ầm lên.

      Vẻ mặt của Đông Lang bình tĩnh, nhíu mi nhìn ta, “Hạ tiên sinh, tôi hiểu cái gì, tôi đê tiện chỗ nào? Tôi chỉ là cầm nhánh cỏ đuôi chó, muốn cho Tiền Hựu chơi đùa với mèo, cũng phải là mèo, tại sao lại kích động như vậy?”

      “Tôi ------” Hạ Nghiêm Nghiêu bị đến nghẹn lời, Tiền Hựu lo lắng nhìn ta, xung quanh cũng có nhiều người tò mò nhìn ta, mặt của ta liền đỏ bừng như quả cà chua, ngày hôm nay là quá mất mặt, thân là Tộc trưởng của tộc mèo dĩ nhiên phải nhịn được sức hấp dẫn của cỏ đuôi chó! ta nào còn mặt mũi ở đây? Liền vội vàng ôm cỏ đuôi chó chạy trối chết.

      “Ai, sao chứ?” Tiền Hựu có chút lo lắng, đuổi theo bóng lưng của ta hỏi. Đông Lang đứng bên cạnh an ủi, “ ta có chuyện gì, em đừng lo lắng, lại ăn .”

      Tiền Hựu nhìn chằm chằm bóng lưng của Hạ Khiêm Nghiêu chút, phát hình như là ta có chuyện gì, lúc này mới yên tâm, lấy đồ ăn Đông Lang mới mua về ra, sau đó lại nhìn túi ny lon ở dưới hỏi, “Đây phải là mấy quả bóng mà Hạ Khiêm Nghiêu mới ném sao? Đông Lang, làm sao có thể nhặt về hết vậy?”

      Đông Lang “…”

      .

      Sau cả ngày chơi vui vẻ, Đông Lang liền đưa Tiền Hựu về nhà.

      vẫn theo thói quen vào trong, thèm để ý đến con mèo nhe răng bên cạnh, từ phòng bếp ra còn cầm thêm túi rác, bỏ rác ở bàn và ở ghế sa lon vào túi, lại giúp Tiền Hựu quét nhà.

      Tiền Hựu nhìn bóng lưng bận rộn của , vô cùng ngượng ngùng xông đến, ôm lấy bờ hông gầy gò của từ phía sau, giọng nửa làm nũng nửa thấp thỏm, “Xin lỗi , em đặc biệt rất làm biếng, rất muốn dọn… có cảm thấy em rất lôi thôi chứ?”

      Đông Lang nghiêng đầu, nhàng hôn trán của , “, về sau nếu em muốn dọn, là người giúp em.”

      Giọng rất tình nguyện.

      Lòng của Tiền Hựu quả thực là ngọt đến chết, liền nhón chân hôn lên má của cái, “Em làm đồ ăn cho được ? Gần đây em rất chăm chỉ học nấu ăn đó!”

      Đông Lang quay người lại, sờ sờ mặt của , “ cần, em biết mà, sức ăn của rất lớn, nếu như em làm rất vất vả đó.”

      Tiền Hựu sửng sốt chút, điều này cũng đúng! Nếu như sau này bọn họ kết hôn, mỗi ngày chỉ nấu cơm cho ? cũng có ngại vì người mình mà làm cơm, nhưng tốt xấu gì cũng phải làm, còn phải có cuộc sống của mình nữa…

      Giống như là nhìn thấy lo lắng của Tiền Hựu, khóe môi của Đông Lang bất giác cười, nhàng nhéo mặt của cái, “Em quên sao, nhà có người làm nấu cơm.”

      Tiền Hựu dừng chút, mắt bỗng nhiên sáng lên, “Đúng rồi! Em làm sao lại quên mất việc này! Ha ha ha, quá tốt rồi, như vậy sau khi kết hôn chúng ta cũng sợ ăn no .”

      xong liền đỏ mặt, trời ạ, vì sao lại có thể đem chuyện kết hôn ra mà to như thế! Như vậy phải là mình có vẻ rất gấp gáp sao?

      Vì vậy cúi thấp đầu, dám nhìn đến ánh mắt của Đông Lang, thế nhưng thời gian cứ như vậy trôi qua, vậy mà Đông Lang vẫn có lên tiếng.

      Lo lắng nho trong lòng của Tiền Hựu, cũng dần to lớn hơn.

      ngẩng đầu nhìn Đông Lang, phát ra vẻ mặt của ngưng trọng cau mày, lòng khỏi nhảy “lộp bộp”, xong rồi, mình sai gì sao? Chẳng lẽ bọn họ ở bên nhau lâu như vậy, Đông Lang vẫn còn suy nghĩ về chuyện kết hôn sao? Coi như là tự do thương, nhưng bọn họ là nhau ! Hơn nữa… Hơn nữa Đông Lang cũng từng muốn sống cùng mà, bây giờ tại sao…

      Bây giờ trong đầu của Tiền Hựu xuất đống suy nghĩ, hốt hoảng vì cũng chẳng biết như thế nào cho phải, vì căng thẳng mà cũng bắt đầu năng lộn xộn, “Em em em… Em chỉ là tùy tiện thôi… Tuy rằng chúng ta nhau, nhưng cũng nhất thiết phải kết hôn… Nhưng em rất , lẽ nào đến bây giờ vẫn chưa muốn ------ a a a mình cái gì vậy…”

      Đông Lang giống như phục hồi tinh thần, nhìn bộ dáng lo sợ của Tiền Hựu, vội vàng hôn trán của , “Xin lỗi, lần trước cũng , đương nhiên cũng muốn kết hôn. Nhưng còn có việc rất quan trọng vẫn chưa có cho em biết, nếu em có thể tiếp nhận chuyện này, liền cầu hôn em, bởi vì sợ làm tổn thương em.”

      Tiền Hựu nóng nảy hỏi, “Là chuyện gì? Bây giờ cho em biết !”

      Bây giờ đến phiên Đông Lang hoảng sợ, “ tạm thời còn biết nên như thế nào, em có thể cho... thêm chút thời gian được ?”

      Mặc dù trong lòng rất thất vọng, nhưng đối mặt với người đàn ông mình , cuối cùng Tiền Hựu vẫn gật đầu cái, “Được, em ép . Trước đây cũng , bí mật muốn cho em biết, bí mật này có phải là chuyện quan trọng mà muốn ?”

      Đông Lang gật đầu, vẻ mặt có chút xấu hổ, “Đúng, xin lỗi, phải là cố ý giấu em.”

      Tiền Hựu lắc đầu, “ cần phải xin lỗi, ai cũng có bí mật của mình… Em hiểu.”

      Ngoài miệng như vậy, nhưng trong lòng thể tránh khỏi cảm giác khó chịu! Quả nhiên là mình có vận khí tốt như vậy! Người đàn ông tốt như vậy làm sao có thể tình nguyện ở cạnh , mình bình thường như vậy, nhất định là vẫn có chút ghét bỏ…

      chơi vui vẻ cả ngày, căn bản có tốn chút sức lực nào, nhưng vì mấy câu mà mất hết cả sức rồi.

      Tâm tình của Tiền Hựu lập tức trầm xuống khi Đông Lang vừa , mệt mỏi dựa vào cửa.

      Tiểu Nhung tới liếm tay an ủi , Tiền Hựu liền ôm nó vào lòng, da của nó mềm mại giống như dành cho tâm hồn trống rỗng như ôm.

      chua xót cúi đầu hỏi hỏi mèo, “Mày xem, rốt cuộc ấy có bí mật gì, quan trọng đến mức thể cho tao biết chứ?”

      Tiểu Nhung bỗng nhiên bối rối, nhảy ra khỏi lòng của Tiền Hựu, meo meo kêu loạn, Tiền Hựu đương nhiên là nghe hiểu, hỏi “Em nghĩ ấy có cho chị biết ?”

      Dĩ nhiên Tiểu Nhung gật đầu, sau đó kịch liệt kêu lên, Tiền Hựu còn mơ màng, bỗng nhiên có người gõ cửa.

      tưởng là Đông Lang trở lại, liền xoay người mở cửa, nhưng mà ở cửa bóng cười, Tiền Hựu ngẩn người, bỗng nhiên cảm giác được có vật mềm mại đụng vào chân .

      run lên, vừa cúi đầu nhìn, liền phát con vật toàn thân đều đen, còn có chút màu bạc, dùng đôi mắt màu tím đậm tội nghiệp nhìn .
      PhongVy, Nhược VânChris thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 25: Con chó lang thang

      Editor: Táo đỏ phố núi


      "Oa ——" Nhất thời Tiền Hựu bị con chó này cọ cọ vào, vừa định cúi người sờ sờ vào nó, Tiểu Nhung đứng bên cạnh giống như nhìn thấy quỷ, cổ họng gào lên tiếng hoảng sợ: "Meo meo meo meo…"

      Tiền Hựu bị tiếng kêu của Tiểu Nhung làm cho hoảng sợ, thấy lông người của nó dựng đứng lên, đôi mắt màu xanh lục nhìn thẳng về phía trước, lộ ra hai chiếc răng nanh nhọn hoắt, ngừng lên tiếng cảnh cáo với con chó có bộ lông màu đen kia.

      Tiền Hựu ngẩn người, nhớ lại hình như mèo và chó hợp với nhau lắm, đoán chừng là Tiểu Nhung vô cùng ưa con chó này rồi. vội vàng sờ sờ đầu của nó, ôm lấy nó đặt lên ghế sa lon, "Đừng sợ đừng sợ, có tao bảo vệ mày rồi. Con chó này chắc là bị lạc chủ rồi, tao ra ngoài tìm người chủ của nó, trở lại nhanh thôi, được chứ?"

      Tiểu Nhung cũng để cho , dùng hai chân trước ôm lấy cánh tay của Tiền Hựu, và ngừng lắc đầu với , mắt long lanh giống như giây sau khóc oà lên.

      Tiền Hựu nhìn nó chút, rồi lại quay đầu nhìn con chó đứng ở cửa kia chút. luôn luôn rất thích động vật , nên nhất thời biết phải lựa chọn ra sao, lúc do dự, con chó đứng ở cửa chợt kêu lên tiếng nức nở nghẹn ngào: "Gâu gâu, ư ử…."

      Tiền Hựu vội vàng quay đầu nhìn lại, phát con chó kia ngã dưới đất.

      Nhất thời còn quan tâm tới chuyện gì khác, đem Tiểu Nhung thả lại trong ổ, chạy đến cửa kiểm tra xem con chó bị làm sao, thấy nó ngừng thở hổn hển, cố gắng mở đôi mắt có màu tím đậm, tội nghiệp nhìn Tiền Hựu với vẻ nghẹn ngào nức nở.

      Tiền Hựu nhìn chằm chằm vào cơ thể gầy trơ xương của nó chút, chợt hiểu ra: "Có phải mày rất đói bụng !"

      vội vàng chạy vào lấy chút thức ăn cho con chó tham ăn, bưng tới để trước mặt nó, quả nhiên con chó màu đen này lập tức vùi đầu vào chiếc đĩa ăn ngấu nghiến.

      Tiểu Nhung vẫn cảnh giác nhìn nó chằm chằm, nếu như phải do nữ chủ nhân cho phép, nó. . . . . . Nó sớm xông lên đánh cho con chó sói này tả tơi rồi! Nó rất muốn cho nữ chủ nhân biết con chó sói này nguỵ trang thành con chó để lừa ! Nhưng nó tu luyện tới nơi tới chốn, vẫn chưa được ngôn ngữ của loài người, vì vậy chỉ có thể trơ mắt lên nhìn thôi.

      Tiền Hựu thấy con chó ăn rất ngon lành, chắc là bị gì nữa rồi, bấy giờ mới ghé đầu ra bên ngoài hành lang nhìn chút, kỳ lạ , bốn phía đều có người mà! ở tầng thứ mười mấy đó, cho dù có người vứt bỏ con chó này chăng nữa, cũng cố ý vứt bỏ ở đây chứ? Chẳng lẽ con chó này chịu được đói, nên tự mình vào thang máy lên mười mấy tầng, tìm người cho nó ăn hay sao?

      Nếu đúng là như vậy, nó cũng quá thông minh rồi đó?

      để ý tới lông của nó cũng được mượt, cổ cũng có vòng cổ, chừng là chó lang thang bên ngoài.

      Đợi nó ăn xong rồi, liền vuốt đầu của nó hỏi: "Ăn no chưa?"

      Ai ngờ vừa mới dứt lời, con chó liền "vèo" cái, phi vào gầm ghế sa lon trong phòng khách, rồi nhìn về phía kêu lên tiếng rất tội nghiệp.

      "Ấy, mày bị làm sao vây?" Tiền Hựu bị doạ sợ, vội vàng chạy theo nó, cúi đầu xuống ghế so lon nhìn nó, cố gắng kéo nó từ gầm ghế so lon ra ngoài, nhưng con chó lại càng sợ hãi càng tránh ra phía sau, dần dần Tiền Hựu cũng hiểu ra, đây là con chó hoang, phải là nó sợ Tiền Hựu ghét bỏ nó, muốn đem nó ném ra ngoài chứ?

      khỏi cảm thấy đau lòng, sau đó lại mềm lòng, nhìn con chó muốn ra ngoài, nên : "Được rồi, tao làm tổn thương mày, đem mày bỏ , mày hãy nghỉ ngơi tốt, tao , để cho mày lại ăn đồ ăn tiếp." xong liền lấy thức ăn lại đặt ở bên cạnh ghế sa lon, như vậy lát nữa nếu con chó có đói lại có đồ ăn mà ăn tiếp.

      "Gâu gâu...ư ử. . . . . ." Con chó màu đen thấy làm như vậy, nên kêu lên tiếng để làm nũng với .

      Quả nhiên con chó này rất có linh tính nha, cũng giống y như Tiểu Nhung vậy, có thể nghe và hiểu được tiếng của loài người!

      Tiền Hựu thấy nó thông minh như vậy bấy giờ mới yên tâm hơn chút. Nhưng mà ngay cả khi thấy như vậy, cũng yên lòng vào phòng ngủ để ngủ, cho nên ôm chăn gối ra phòng khách ngủ, lỡ như khuya con chó có xảy ra chuyện gì có thể nghe thấy ngay.

      Tiểu Nhung vẫn duy trì trạng thái cảnh giác như trước, Tiền Hựu qua an ủi nó mấy câu, nhưng hình như Tiểu Nhung vẫn muốn Tiền Hựu đem bỏ con chó lang thang kia . Tiền Hựu đành phải an ủi nó: "Nó rất đáng thương, lại gầy yếu như vậy, nhất định là do rất nhiều ngày rồi chưa từng được ăn cơm no. Hôm nay chúng ta để cho nó ở chỗ này đêm được ?"

      Tiểu Nhung còn cách nào khác, cuối cùng cũng đành phải thỏa hiệp, nhưng mà nó lại theo sát Tiền Hựu, gì cũng chịu đứng cách quá xa.

      Tiền Hựu cười sờ sờ đầu nó, rồi đem con mèo đặt trong ổ sofa, sau đó mới chơi với con chó lang thang, sau đó lại nghịch điện thoại di động lát, cuối cùng liền tựa ghế sa lon ngủ thiếp .

      Đợi sau khi ngủ say, Tiểu Nhung cẩn thận nhảy từ ổ của mình xuống, sau đó nhảy tới cửa sổ, nó giơ móng vuốt của mình lên, trong lòng bàn tay lên chùm ánh sáng màu hổ phách, vừa mới muốn men theo cửa sổ ra ngoài, liền bị bàn tay mạnh mẽ nắm ở cổ!

      Nhất thời Tiểu Nhung kêu lên được tiếng nào, nó bị nhấc lên ở giữa trung, xoay người nửa vòng, đối mặt với chủ nhân của cánh tay kia hoá thành hình người, nở nụ cười gian manh với con mèo, túm lấy nó ở giữa trung đưa qua đưa lại, hừ hừ : "Sao nào, muốn cầu cứu với ông chủ của mày sao? có cơ hội đâu, tao cho mày biết, lần trước lúc ở rừng trúc mày phá hư chuyện tốt ở tao, tao còn chưa tính sổ với mày đâu!"

      Mặc dù Tiểu Nhung thể kêu lên được, nhưng lại dùng sức muốn cào lên mặt của Khẳng.

      Khẳng nhếch miệng lên, để lộ ra hai chiếc răng sói bén nhọn, đáy mắt lên tia sáng hưng phấn, "Để tao suy nghĩ chút, mày chân thành với loài người ngu xuẩn như vậy, vậy tao dứt khoát đem mày nấu thành canh, sáng sớm mai trở thành món ăn sáng của ta, mày có được ?"

      Tiểu Nhung nóng nảy tức giận, cũng biết lấy hơi sức ở đâu ra, lại có thể thoát ra khỏi tay của Khẳng, "Meo meo ngao!" Gào lên tiếng, nhào vào người của Khẳng, để lại mấy dấu cào khuôn mặt tuấn của ta.

      ". . . . . ." Khẳng tròn mắt lên hai giây, sau khi phản ứng kịp nhất thời nổi giận lên, lông sói màu đen mọc ra sau gáy của ta, mắt thấy ta sắp biến thân thành người sói để xé Tiểu Nhung thành từng mảnh , vào lúc này Tiền Hựu nằm ghế sa lon nghe thấy có động tĩnh, dụi dụi mắt tỉnh lại, "Ưmh?"

      Toàn thân Khẳng cứng đờ lại, thể làm gì khác, chỉ có thể hoá thành hình dạng con chó lần nữa.

      Trước khi tới nơi này tìm Tiền Hựu, ta dùng loại thuốc được người trong tộc nghiên cứu ra, loại thuốc này có thể khiến cho người sói tạm thời có thể biến thân thành hình dạng của con chó. Như vậy người sói có thể dễ dàng thoát thân nếu gặp phải nguy hiểm khi sống trong xã hội loài người. Dù sao loài người sợ chó sói, nhưng lại tương đối dịu dàng đối với loài chó.

      Vì vậy chờ tới khi Tiền Hựu ngồi dậy từ ghế sa lon lên lại nhìn thấy Tiểu Nhung đứng bàn trà với khí thế vô cùng hung hăng, còn con chó lang thang có mấy vết cào chảy máu ở mặt.

      "Ôi trời. . . . . ." Tiền Hựu vội vàng ôm Tiểu Nhung lên, "Tiểu Nhung, mày... Mày làm cái gì vậy chứ?"

      Đôi mắt của con chó lang thang xoay chuyển, lập tức tỏ ra bộ dạng vô cùng đáng thương, dùng móng vuốt che khuôn mặt của mình rồi lăn qua lăn lại đất.

      Tiền Hựu vội vàng chạy tới kiểm tra vết thương của nó, cũng may là mấy vết cào sâu lắm, sát trùng cho nó lúc, sau đó con chó giống như là bám dính lấy , vùi ở trong lòng của Tiền Hựu nhất định chịu ra ngoài.

      Tiền Hựu thể làm gì khác hơn là vừa vuốt ve lưng của nó, vừa quay đầu với Tiểu Nhung: "Tiểu Nhung ngoan, tao biết là mày thích loài chó, nhưng mà thể cào nó như vậy biết ? Mày nhìn xem nó gầy như vậy, nhìn rất đáng thương mà."

      Quả Tiểu Nhung nôn nóng muốn chết, con chó sói đáng chết kia đáng thương ở chỗ nào chứ! Nữ chủ nhân bị kỹ năng diễn xuất của nó lừa rồi! Hu hu mới vừa rồi ràng là nó bắt nạt tôi mà hu hu!

      Tiền Hựu lại an ủi con chó mấy câu, con chó mới buông lỏng ra. dùng quần áo cũ làm cái ổ đơn giản cho nó, rồi để con chó ngủ ở trong đó, vừa quay đầu lại nhìn thấy Tiểu Nhung dùng ánh mắt uất ức nhìn mình chằm chằm. Tiền Hựu bỗng thấy mềm lòng, vội vàng ôm lấy nó an ủi: "Được rồi, được rồi, tao trách mày nữa, nhưng mà mày hãy chú ý hơn chút. Tao biết là Tiểu Nhung rất ngoan và rất nghe lời mà."

      Tiểu Nhung lúc này mới vui vẻ hơn chút. Tiền Hựu liên tục với hai con vật nuôi là được đánh nhau nữa, xác định là bọn chúng đều nghe và hiểu xong, lại lần nữa nằm xuống ghế sa lon, chợt cảm thấy buồn. Mặc dù rất thích con chó lang thang này, nhưng ràng là nó và Tiểu Nhung là thuỷ hoả bất dung! nên xử lý con chó này như thế nào mới tốt đây? Thả nó ra đường sao, lo lắng nhưng cũng thể nuôi cùng với Tiểu Nhung được. Xem ra có nên tìm cửa hàng vật nuôi để nhờ họ nuôi nó ?

      Nhưng vừa nghĩ tới tiền lương của mình cũng chẳng có bao nhiêu, Tiền Hựu khỏi cảm thấy buồn bã.

      Haiz, thôi được rồi, tất cả cứ chờ tới sáng mai rồi hãy . Tiền Hựu bất đắc dĩ lật người ở ghế sofa, dần dần ngủ thiếp .

      Trong bóng tối, con chó lang thang kia vẫn mở đôi mắt màu tím đậm nhìn chằm chằm nhúc nhích.

      Loài người giả nhân giả nghĩa kia, tôi nhất định khiến cho bộc lộ ra bản tính độc ác của mình ra. Khẳng oán hận suy nghĩ trong lòng.

      *

      Giấc ngủ này của Tiền Hựu cũng được ngon giấc, bởi vì trong lúc mê man cảm giác bên cạnh có tiếng động.

      Đợi tới khi ánh sáng buổi sớm dịu dàng xuyên qua lớp cửa kính chiếu lên mặt của , khiến cho Tiền Hựu mở mắt ra, rốt cục cũng hiểu được tiếng động này là ở đâu ra……

      Phong khách của tại sao lại lộn xộn như bãi rác vậy nè! Những đồ vứt ở trong thùng rác trong phòng bếp đều rơi tán loạn ra bên ngoài, sàn nhà, bàn trà tất cả đều là vải bông bị cắn nát, đợi chút, vải, vải bông?

      Tiền Hựu cúi đầu nhìn cái chăn người mình, phát ra góc của nó có lỗ thủng rất lớn, mà con chó lang thang tối qua mang vào nhà có vẻ mặt rất hài lòng cắn chăn rời miệng, khoé miệng vẫn còn lộ ra miếng vải bông đáng thương!

      Tiểu Nhung hết sức lo lắng đứng ở bên, muốn ngăn cản con chó kia nhưng hình như rất sợ bộ dạng của nó.

      Tiền Hựu trố mắt nhìn lát, sau đó nhất thời kêu lên tiếng thảm thiết, nhào tới ôm con chó tách ra: "Mày mày mày. . . . . . Mày làm gì thế này! Làm sao mày lại đem phòng khách của tao biến thành bộ dạng này được chứ!"

      Chó lang thang sợ hết hồn, nhất thời lùi về sau mấy bước, toàn thân run rẩy nhìn , hình như là rất sợ Tiền Hựu đánh nó.

      , mới vừa rồi trong nháy mắt đó, đúng là Tiền Hựu có chút tức giận, cho dù là ai chăng nữa thấy căn phòng bị làm loạn lên như vậy cũng đều thoải mái như vậy thôi. Nhưng mà vừa nghĩ tới trước kia con chó có thể bị chịu khổ rất nhiều, liền thở dài, ngoắc ngoắc tay với nó: "Được rồi, tao đánh mày… Mày cần phải sợ."

      Con chó lang thang vẫn giữ vẻ mặt phòng bị nhìn , nhất định chịu qua.

      Tiền Hựu cũng ép nó, nhanh chóng thu dọn phòng khách bừa bộn lại chút, sau đó đứng dậy vào đánh răng rửa mặt, dù sao cũng cần phải làm chứ. Nhưng khi đánh răng rửa mặt xong bước ra từ nhà vệ sinh phát phòng khách vừa nãy mới thu dọn sạch xong, lần nữa lại bị làm cho lộn xộn hết cả lên!

      "Mày. . . . . ." Tiền Hựu bị tức giận tới mức còn cách nào khác, tới ôm con chó lên, con chó sợ hãi, nhất thời co rúm lại, Tiền Hựu thở dài hơi, sờ sờ đầu nó: "Được rồi, tao đánh mày, đừng sợ. Nhưng mà tao phải làm rồi, thể để cho mày và Tiểu Nhung cùng ở nhà được, tao…… Trước tiên tao đưa mày tới cửa hàng chăm sóc thú cưng gửi ở đó chút? Buổi chiều quay lại đón mày."

      Con chó im lặng, nhưng mà ánh mắt long lanh ngấn nước nhìn ,

      Tiền Hựu sững sờ, tối hôm qua ánh sáng mờ mờ, cũng nhìn kỹ, bây giờ mới phát ánh mắt của con chó này lại là màu tím đậm! Chuyện này chuyện này chuyện này. . . . . Chuyện này cũng quá hiếm thấy rồi! Nó là con chó lang thang sao? phải là con chó của nhà ai lạc đó chứ?

      Hơn nữa, màu tím đậm. . . . . . Sao lại có cảm giác màu sắc này có chút quen quen. . . . . .

      Tiền Hựu ôm nghi ngờ trong lòng, mang con chó tới cửa hàng chăm sóc vật nuôi ở gần đó, với ông chủ là muốn nhờ chăm sóc ngày, nhân tiện cũng nhờ ông chủ giúp tay tìm kiếm chủ nhân của nó. Tiền Hựu hỏi nó thuộc giống chó gì, ông chủ nghiên cứu lúc lâu nhưng cũng nhìn ra: "Oa, sao mắt lại có màu sắc như vậy nhỉ? À, có khả năng là giống lai rồi, có thể là thuộc giống chó săn và giống khác, nhưng mà giống lai này cũng rất tốt, nhìn rất uy phong, chỉ có điều hơi gầy chút."

      Lúc này Tiền Hựu mới yên tâm, cẩn thận dặn dò ông chủ chút, sau đó vội vã chạy tới công ty. Bởi vì mất rất nhiều thời gian ở đường, nên cũng kịp ăn bữa sáng.

      Đợi tới khi chạy tới công ty, cũng vừa lúc tới giờ làm việc.

      Tiền Hựu đói bụng tới mức choáng váng, muốn tìm trong ngăn kéo xem có còn bánh bích quy hay cái gì ăn được , trước mặt chợt lên túi đồ ăn sáng còn bốc hơi nóng hổi. ngẩng đầu lên, nhìn thấy Hạ Khiêm Nghiêu tựa vào cạnh bàn của , vẻ mặt ghét bỏ nhìn : "Chưa ăn sáng à? Ở xa mười mét cũng nghe thấy tiếng réo ùng ục trong bụng của ."

      Tiền Hựu nghĩ thầm thính lực của ta cũng tinh quá ! A đợi chút, thôi rồi! Sáng nay có tiếp xúc với con chó, Hạ Khiêm Nghiêu ghét chó như vậy, khẳng định ngửi thấy rồi?
      ChrisPhongVy thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 26

      【 Hạ meo nhớ lại 】

      Tiền Hựu nhất thời khẩn trương, cắn môi theo dõi ta, vốn tưởng rằng giây kế tiếp Hạ khiêm Nghiêu nổi giận, nhưng tại sao hình như ta chút phản ứng cũng có?

      " nhìn tôi đủ rồi đấy, ăn cơm !" Hạ Khiêm Nghiêu kỳ lạ liếc cái, thậm chí vẻ mặt có chút hồng, "Khụ, cần tự mình đa tình, phải phần điểm tâm này đặc biệt mua cho ,sáng nay tôi đói bụng cho nên mới mua phần này. ... nên hỏi tôi tại sao phải mua bữa sáng thích ăn nhất, là tôi thuận tay cầm!"

      Hạ Khiêm Nghiêu càng giải thích, chỗ sơ hở trong lời lại càng lớn, ta khỏi có chút khẩn trương, cũng dám xem Tiền Hựu nét mặt. Ngộ nhỡ phát giác ra được, mình cố ý mua bữa ăn sáng cho làm thế nào? Chẳng phải biết mình thích ? Vậy phải. . . . . .

      Đợi nào...! phải là ta muốn cho Tiền Hựu biết tâm ý của mình hay sao! như vậy còn ở chỗ này rối rắm cái quỷ gì!

      Hạ Khiêm Nghiêu chính yếu , lại phát Tiền Hựu cẩn thận từng li từng tí cầm bàn tay bày tại trước mặt , lệch trái lệch phải.

      "Ngươi làm gì thế?" Hạ khiêm Nghiêu giải thích được trừng .

      Tiền Hựu đưa đôi tay vung vẩy trước mặt ta, xác định Hhạ Khiêm Nghiêu có ngửi thấy người bản thân có mùi của chó, mới thu hồi tay, lẩm bẩm : "Kỳ quái, phải trước kia lỗ mũi của rất nhạy à. . . . . ."

      "Rốt cuộc cái gì, mau ăn cơm, đều nguội rồi!" Hạ khiêm Nghiêu tức giận .

      Tiền Hựu lại đẩy bữa ăn sáng tới trước mặt ta, "Cám ơn, cần. đến giờ làm việc rồi."

      Hạ Khiêm Nghiêu chợt đẩy bữa ăn tới trước mặt , " làm cũng ăn cho tôi! Ngược lại tôi muốn nhìn ăn sáng ai dám có ý kiến nào !"

      Tiền Hựu nhất thời nhớ tới mấy ngày trước người này với ta là ông chủ của công ty, nhưng ràng Hạ Khiêm Nghiêu làm nhân viên giống như , làm sao có thể là ông chủ lớn chứ? Nhà nào có ông chủ lớn rảnh rỗi như vậy, mình trong phòng làm việc để xem văn kiện ký hợp đồng, chạy tới nơi này tham gia náo nhiệt?

      Vì vậy rất lo âu vỗ vỗ bả vai Hạ Khiêm Nghiêu, "Lại , có nghĩ tới nên tới bệnh viện kiểm tra chút hay ?"

      "Kiểm tra cái gì?" Hạ Khiêm Nghiêu càng ngày càng hiểu người phụ nữ này suy nghĩ gì.

      Tiền Hựu trầm trọng : "Ví dụ như, kiểm tra chút xem có phải có chứng vọng tưởng gì đó hay ?"

      ". . . . . ." Hạ Khiêm Nghiêu bị chọc giận gần chết, cầm bữa ăn sáng tới chỗ ngồi, "Tôi nên tốt bụng đặc biệt mua bữa sáng cho , đói chết !"

      Tiền Hựu mặt hiểu ngồi lại ghế, nghĩ thầm phải mối vừa rồi mua hơn phần sao? Sao lần này trở thành đặc biệt mua bữa ăn sáng cho mình, chẳng lẽ đầu óc Hạ Khiêm Nghiêu xảy ra vấn đề gì đó?

      Mặc dù bình thường người này luôn khi dễ mình, nhưng dầu gì ta cũng coi như cấp của mình, cho tới bây giờ ở trong trức tránh công việc cũng chưa bao giờ dễ dãi đối với Tiền Hựu, vẫn có chút lo lắng. Vì vậy đến trưa thời gian ăn cơm, Tiền Hựu tra ở mạng chút biểu đầu óc xảy ra vấn đề, thừa dịp Hạ Khiêm Nghiêu chú ý cẩn thận mà nghiên cứu ta.

      Hạ Khiêm Nghiêu ngồi đối diện phát Tiền Hựu thỉnh thoảng để đũa xuống nhìn ta cái, vẻ mặt kia, chút thương cảm chút nghi ngờ chút bỏ được gánh nặng, Cuối cùng Ha Khiêm Nghiêu ăn vô nữa, vỗ chiếc đũa xuống, " có bệnh à! lại muốn giễn trò gì? Biểu cảm mặt nhiều vậy làm gì!"

      Tiền Hựu do dự hồi lâu, mới hỏi: "Gần đây có hay choáng váng đầu , nhức đầu , trong các triệu chứng này ?"

      Hạ Khiêm Nghiêu nhịn được : " có, tôi tốt lắm, hỏi những thứ này làm gì?"

      Tiền Hựu thở dài hơi, ý vị sâu xa : " phải với tôi là ông chủ của công ty sao? Tôi. . . . . . Tôia hoài nghi đầu óc của . . . . . . Ách, định nên bệnh viện kiểm tra chút à?"

      Cuối cùng Hạ Khiêm Nghiêu nghe hiểu, mặt cũng tối sầm, "Tiền Hựu! cảm thấy là đầu óc tôi có bệnh cùng hưu vượn sao?"

      Tiền Hựu sốt ruột, "Tôi...cũng phải là tôi quan tâm sao! Những lời đó ngươi đốanh với tôi chút coi như xong, nếu chạy với lãnh đạo, chừng bọn họ liền đem khai trừ !"

      Sắc mặt Hạ Khiêm Nghiêu khi nghe ba chữ "Quan tâm " này liền ôn hòa lại, ta nhìn Tiền Hựu cái, thở dài, chợt lôi kéo i ra ngoài, " theo tôi."

      "Ai ai ai làm gì đấy! Đùi gà của tôi!" Trong lúc tình thế cấp bách, Tiền Hựu chỉ kịp bắt được cái đùi gà ở bàn ăn, liền bị Hạ Khiêm Nghiêu mang theo rời khỏi phòng ăn nhân viên.

      Hạ Khiêm Nghiêu lôi kéo vào thang máy, đường tới hơn hai mươi tầng, Tiền Hựu định thần nhìn lại, ah, đây phải là tầng phòng làm việc của ông chủ lớn sao? Mặc dù có lên thăm, nhưng cũng nghe các đồng nghiệp đề cập tới.

      Tiền Hựu vội vàng lấy cái đùi gà ăn dở từ trong miệng ra, lo âu nhìn Hạ Khiêm Nghiêu, "... làm gì đấy? Hạ Khiêm Nghiêu bình tĩnh chút, nên làm bậy!"

      Hạ Khiêm Nghiêu dùng ánh mắt ngu ngốc nhìn cái, lôi kéo chạy thẳng tới phòng làm việc của tổng giám đốc.

      Cửa phòng làm việc có mỹ nữ thư ký ăn mặc đoan trang ngồi đó, nhìn thấy Hạ Khiêm Nghiêu đầu tiên là sững sờ, tiếp theo lộ ra mỉm cười, "Hạ tổng, sao ngài lại tới bên này thế? Có chuyện gì ?"

      Tiền Hựu sững sờ, nửa con đùi gà trong tay rơi mặt đất, cái đại mỹ nữ mới vừa gọi Hạ Khiêm Nghiêu cái gì? Hạ tổng? Chẳng lẽ ta chính là ông chủ của mình sao?

      Hạ Khiêm Nghiêu bất đắc dĩ liếc cái, trực tiếp mở cửa phòng làm việc ra, nhét Tiền Hựu vào, sau đó : "Làm phiền đưa cho tôi phần bữa trưa lên đây, cần thức ăn cay, phải có đùi gà."

      "Được." Mỹ nữ thư ký cũng hỏi nhiều, lập tức cầm điện thoại phân phó nhân viên phòng ăn tầng dưới.

      Hạ Khiêm Nghiêu vào phòng làm việc đóng cửa lại, phát vẻ mặtTiền Hựu si ngốc mà nhìn ta.

      Hạ Khiêm Nghiêu ấn ở trong ghế, lúc này mới vòng qua cái bàn ông chủ ngồi xuống, giải thích: "Công ty vốn là của ba tôi, chỉ là hai năm qua giao cho tôi quản. Ông ấy trông nom việc làm ăn nước ngoài."

      Dứt lời ta duỗi ngón tay ra, quay khung hình bàn lại, khiến nó đối mặt với Tiền Hựu, trong hình là tấm ảnh gia đình. cặp cha mẹ mang theo bọn bốn đứa bé, ngồi ở trước ống kính, mặt là mỉm cười hết sức hạnh phúc.

      Tiền Hựu nhận ra đứa bé trai ngồi ở giữa, "Ah, cái này là !"

      Hạ Khiêm Nghiêu gật đầu cái, Tiền Hựu kinh ngạc : "Lúc còn bé đáng nha! Cười lên quả như tiểu thiên sứ, thế mà trưởng thành biến thành như vậy. . . . . ."

      ". . . . . . Làm sao dám chuyện như vậy với ông chủ!" Hạ Khiêm Nghiêu trừng mắt nhìn , "Có muốn ăn đùi gà hay !"

      Tiền Hựu chép miệng, chợt nhớ tới lần trước, ở phòng làm việc của Đông Lang cũng nhìn thấy cả nhà của hạnh phúc. Chỉ là so với tấm của Hạ Khiêm Nghiêu, ảnh gia đình của Đông Lang có vẻ hình như có chút. . . . . . Bi thương?

      rành ông nhu săn sóc mọi người, tại sao lại bi thương như vậy?

      Tâm tình Tiền Hựu nhất thời xuống thấp, bởi vì hiểu rốt cuộc Đông Lang gạt mình cái gì.

      Rất nhanh lực chú ý của bị thứ trong ảnh hấp dẫn, bởi vì phát sau lưng Hạ Khiêm Nghiêu, thậm chí có cái đuôi! Đó là cái đuôi màu vàng lấm tấm chấm bạc, Tiền Hựu ngẩn người, ngẩng đầu hỏi , "Tại sao trong hình lại có cái đuôi mèo?"

      Hạ Khiêm Nghiêu uống nước, nghe vậy thiếu chút nữa phun ra, vội vàng cầm hình về, "Khụ khụ khụ, Cái đó . . . . . . Đó là mèo nhà tôi, lúc ấy chụp hình, khụ, trốn ở sau lưng tôi rồi."

      ta cho Tiền Hựu, cái đuôi là do mình còn bé thể khống chế biến thân cho tốt, cho nên lộ ra ngoài!

      "À. . . . . ." Tiền Hựu gật đầu cái, lại xem hạ khiêm Nghiêu, " như vậy, ra là ngươi là lão bản nha. Vậy ngươi tại sao ở nơi này công việc, muốn cùng ta cửa chen chúc tại phòng làm việc đây?"

      Hạ khiêm Nghiêu ngước mắt sâu nhìn chốc lát, : "Ta thích chỗ nhiều người."

      "Như vậy sao. . . . . ." Tiền Hựu dần dần có chút thấp thỏm, nghĩ thầm ta là ông chủ ư! Sau này mình phải chung đụng với ta thế nào cho phải? Có thể khiến Hạ Khiêm Nghiêu mất hứng, liền loại mình hay ?

      "Cóphải suy nghĩ, xong đời, về sau khi tôi vui, khai trừ đúng ?" Khóe mắt Hạ khiêm Nghiêu mỉm cười nhìn .

      Tiền Hựu co rụt đầu lại, ". . . . . . Làm sao biết. . . . . ."

      " nghĩ cái gì cũng viết ở mặt, tôi có thể biết sao?" Hạ Khiêm Nghiêu cười tiếng, đúng lúc này mỹ nữ thư ký bưng thức ăn tiến vào, ta phất tay với Tiền Hựu cái, "Được rồi, trở về tiếp tục ăn cơm , Vừa nãy đùi gà bị rớt, bữa này tính tôi mời. cũng cần sợ tôi khai trừ cái gì, tính tình ngu ngốc, tôi muốn khai trừ , khai trừ lâu lâu lắm rồi."

      Tiền Hựu bị xong có chút đỏ mặt, bưng đĩa ra ngoài, ". . . . . . yên tâm, tôi điều bí mật này ra!"

      Hạ Khiêm Nghiêu liếc cái, phiền não vẫy tay để cho nhanh lên, Tiền Hựu chỉ sợ chọc ông chủ lớn mất hứng, vội vàng bưng đĩa rời .

      Còn dư lại hạ khiêm Nghiêu thân mình ngồi ở lớn như thế mà trống trải trong phòng làm việc ngẩn người.

      ta tay chống cằm, nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, trong đầu quanh quẩn Tiền Hựu hỏi ta.

      "Tại sao muốn chen chúc trong phòng làm việc với tôi?"

      Hừ, cho là mình muốn chen chúc tại phòng làm việc lộn xộn đó sao! Còn phải là bởi vì. . . . . . Bởi vì !

      Hạ Khiêm Nghiêu khỏi nghĩ lại hai năm trước. Lúc ấy ta mới vừa tốt nghiệp thạc sĩ, trai chị của ta từng người đều có nghiệp, mà ba hi vọng Hạ Khiêm Nghiêu có thể tiếp nhận công ty, cho nên chờ ta tốt nghiệp liền thả ta vào trong công ty. Vì muốn rèn luyện con trai, lúc ấy chỉ cho ta chức vị bình thường, mặt hi vọng Hạ Khiêm Nghiêu học thêm vài thứ, mặt khác cũng hi vọng ta có thể thấy mà cố lớn, mau chút quen thuộc cơ cấu công ty. Quả nhiên Hạ Khiêm Nghiêu chịu kỳ vọng của ba mình, tới nửa năm liền thăng chức, hơn nữa khi đó, trừ thành viên Miêu Tộc, những quản lý khác cũng biết thân phận chân của ta.

      Lúc ấy cùng tổ làm việc với ta, chính là chỉ cả nghỉ sinh con. Chị cả cũng là thành viên Miêu Tộc, rất cung kính đối với Hạ Khiêm Nghiêu, mà trong công ty có đoàn nhân viên mới, vị chị cả dịu dàng này và Hạ Khiêm Nghiêu bị chia thành hai tổ. Mới đầu Hạ Khiêm Nghiêu còn ngại người mới phiền toái, muốn, nhưng bị chỉ cả khuyên nhủ nên liền đón nhận.

      Cái đó người mới chính là Tiền Hựu. Quả nhiên Tiền Hựu chân tay vụng về để cho Hạ Khiêm Nghiêu thất vọng, mới đến công ty tuần lễ, liền làm ra đống chuyện lớn phiền toái, Hạ Khiêm Nghiêu giận đến chỉ vào lỗ mũi mắng , Tiền Hựu lại tiếng nào, cúi đầu mặc ta mắng xong, sau đó dụi mắt xoay người đền sai lầm.

      Dần dà, trong lòng Hạ Khiêm Nghiêu lại buồn bực, ta nghĩ thầm nên mắng nhau với ta! Vậy mà mình ta gây gổ có ý gì!

      Vì vậy lần sau ta mắng Tiền Hựu càng lớn hơn, nhưng là dần dần, Tiền Hựu đối càng thêm thuần thục đối với công việc, Hạ Khiêm Nghiêu phát có gì để mắng, nhất thời bóp tim gãi phổi, thể làm gì khác hơn là cố gắng chọc Tiền Hựu, muốn chọc giận thế nào.

      cũng biết tại sao mình lại cố chấp như thế khiến Tiền Hựu tức giận, có lẽ là muốn thấy vẻ mặt khác so với chịu đựng nhẫn nhục hàng ngày của .

      Hai người va chạm chung sống như vậy hơn hai tháng, đến ngày Hạ khiêm Nghiêu tới nhà ăn ăn cơm, sau khi vào nhìn thấy chị cả và Tiền Hựu ngồi ở trong góc, ta phát tóc của Tiền Hựu có chút xốc xếch, liền muốn qua quở trách chú trọng dáng vẻ, nhưng còn chưa gần, lại nghe thấy chị cả : "Hạ Khiêm Nghiêu chỉ là tánh khí nóng nảy chút, tiểu Hữu, em đừng giận ta."

      Hạ Khiêm Nghiêu lập tức bị kích động, núp ở phía sau chỗ đồ uống, nghĩ thầm nhất định Tiền Hựu len lén xấu ta, ta cũng muốn nghe chút cái gì! ta dựng lỗ tai cẩn thận nghe động tĩnh cách đó xa, lại nghe thấy Tiền Hựu : "Em có giận ta,em chỉ là. . . . . chỉ là tức mình. Em quá ngu ngốc, những người mới vào cùng tổ cũng làm việc thuận tay, chỉ có em cho đến bây giờ vẫn phạm những sai lầm , chị, nhất định là chị làm cùng với Hạ Khiêm Nghiêu rất nhức đầu? xin lỗi, em nỗ lực, em hiểu biết . . . . . . Em hiểu biết Hạ Khiêm Nghiêu cũng là vì em, mới có thể gấp gáp như vậy. ra em thấy, nội tâm ta rất dịu dàng đấy."

      Hạ Khiêm Nghiêu bị hai chữ "Dịu dàng" làm cho trượt chận, "Loảng xoảng" tiếng, đẩy ngã toàn bộ đồ uống bên cạnh.

      Tiếng vang ầm lên, tát cả nhân viên ở trong phòng ăn cũng quay đầu sang nhìn ta, Tiền Hựu cũng ngoại lệ, ngạc nhiên nhìn bộ dạng Hạ Khiêm Nghiêu bị đồ uống thấm ướt, vội vàng lấy khăn giấy ra chạy tới, ". . . . . . sao chớ? Mau lau chút!"

      Hạ Khiêm Nghiêu cho cái liếc mắt, "Đều ướt thành ra như vậy rồi, lấy mấy tờ giấy là có thể lau sạch sao? Ngu hết biết, làm việc cũng biết suy nghĩ chút!"

      Tiền Hựu lập tức cúi đầu, " xin lỗi, vậy. . . . . . Vậy tôi tìm cho bộ quần áo sạch?"

      Hạ Khiêm Nghiêu rút tiền ở trong ví ra, nhét vào trong tay , " Thương Thành bên cạnh mua cho tôi bộ quần áo, nhanh lên chút."

      "Oh." Tiền Hựu lập tức chịu mệt nhọc chạy , cơm cũng ăn xong.

      Hạ khiêm Nghiêu nhìn chằm chằm bóng lưng rời chốc lát, vừa quay đầu, phát chị cả nhìn mình, cười rất thần bí.

      "CHị cười cái gì?" Hạ khiêm Nghiêu hiểu cảm thấy mặt có nóng.

      Đại tỷ cười lắc đầu, " có gì, chị chỉ là cảm thấy. . . . . . Phương thức người trẻ tuổi bây giờ càng ngày càng đủ loại."

      Hạ Khiêm Nghiêu: ". . . . . ."

      Hơn mười phút sau, Tiền Hựu ôm quần áo mua được tìm Hạ Khiêm Nghiêu, "Mua xong rồi, biết thích ?"

      Hạ Khiêm Nghiêu nhận lấy quần áo, đứng dậy vào phòng vệ sinh đổi đồ, ràng trong lòng rất hài lòng, ngoài miệng lại phải : " xấu xí, mắt thẩm mỹ của sao?"

      Tiền Hựu sớm biết chiếm được câu của ta, chỉ hơi hơi thở dài, muốn trở về chỗ ngồi làm việc, nhưng bả vai chợt bị Hạ Khiêm Nghiêu nắm được.

      mờ mịt nhìn ta, "Sao, lại làm sao rồi?"

      Hạ Khiêm Nghiêu liếc Tiền Hựu từ xuống dưới, quan sát từ trái sang phải phen, mặt ghét bỏ càng ngày càng nặng, cuối cùng bất đắc dĩ thở dài tiếng, nghĩ thầm bản thân nhìn cái gì?

      "Trở về phòng ăn , tôi biết mới vừa rồi chưa ăn xong." ta đẩy Tiền Hựu ra ngoài, lại bồi thêm câu, "Còn nữa, ngốc ngốc, coi như gặp chuyện may cũng có tôi đây, thái độ sợ cái gì."

      Đầu tiên Tiền Hựu có chút hiểu, đợi hiểu ý của ta, nhất thời lộ ra nụ cười đầu tiên trong mấy ngày nay, "Tôi biết ngay là người tốt! Tôi...tôi cố gắng!" xong, giống như con chim chạy mất nhanh.

      Hạ Khiêm Nghiêu bị nụ cười kia làm cho trái tim nhảy loạn, sau khi hơi bình tĩnh lại, liền nhớ lại gọi điện cho ba, "Ba. . . . . . A, cái đó, con còn muốn ở chức vị tại này mấy tháng. . . . . . Tại sao? Con trai của người tìm cho người con dâu, cho nên còn có thể vì cái gì!"

      Nghĩ đến đây, Hạ Khiêm Nghiêu khỏi cười khẽ tiếng, nhưng rất nhanh, nụ cười mặt lại bị phiền muộn thay thế. ta chỉ , ràng chính mình luôn luôn bên cạnh , tại sao lại con sói đáng chết kia đoạn Tiền Hựu ?
      Last edited: 15/9/16
      Phong Vũ Yên, Mymy97, Dion2 others thích bài này.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 27: Cửa hàng vật nuôi gặp nạn

      Editor: Táo đỏ phố núi


      Thời gian buổi chiều trôi qua rất nhanh, chiều tối Đông Lang vẫn đứng ở trước toà nhà công ty đợi Tiền Hựu.

      Thế nhưng Tiền Hựu vừa chui vào trong xe, liền : "Chúng ta có thể tới cửa hàng chăm sóc vật nuôi ở gần nhà em chuyến được ? Tối hôm qua em nhặt được con chó, đưa tới cửa hàng chăm sóc vật nuôi nhờ giữ hộ."

      Dĩ nhiên Đông Lang có ý kiến gì, lập tức theo lái xe theo chỉ dẫn của tới cửa hàng kia.

      đường , tò mò hỏi: "Em nhặt được con chó? Lúc nào vậy? Tối hôm qua sau khi khỏi em lại ra khỏi nhà à?"

      Tiền Hựu lắc đầu, " có, tới chuyện này quả em thấy vô cùng kỳ lạ. Con chó kia đặc biệt có linh tính, cũng giống y như Tiểu Nhung vậy! Có thể là do nó quá đói, nó trực tiếp tới cửa nhà em để tìm ăn! Em vừa mở cửa ra, nhìn thấy nó ngồi chồm hỗm mặt đất, bộ dạng vô cùng đáng thương. . . . . ."

      Đông Lang nghe thấy nhíu mày lại, chó có rèn luyện cho dù có linh tính, cũng thông minh tới mức chạy lên hơn mười tầng lầu để tìm người. như vậy, có thể tìm tới Tiền Hựu con chó này tối thiểu cũng rèn luyện nhất định, nếu vậy nó tìm tới Tiền Hựu để làm gì? cảm thấy chuyện này nhất định là có liên quan tới mình, nhưng vẫn nên tới cửa hàng chăm sóc vật nuôi xem đến cùng xảy ra chuyện gì mới quyết định phải làm như thế nào được.

      lát sau, xe dừng lại trước cổng của cửa hàng chăm sóc vật nuôi. Tiền Hựu cả ngày cứ lo lắng cho con chó lang thang màu đen kia, xe dừng lại liền nhảy xuống, chạy thẳng vào cửa hàng chăm sóc vật nuôi, vừa mới mở cửa ra, liền bị ông chủ cửa hàng chặn lại!

      Lại nghe thấy tiếng gào thê thảm của ông chủ cửa hàng: "Em à! Cuối cùng cũng tới rồi!"

      Tiền Hựu sợ hết hồn, gật đầu cái, "Tôi... Tôi tới, ông chủ, con chó của tôi xảy ra chuyện gì sao?"

      Vẻ mặt của chủ cửa hàng vô cùng đau khổ: "Chó của làm sao có thể có chuyện gì được, hãy nhìn cửa hàng của tôi chút, bị nó quậy phá tan hoang thành hình dạng gì nữa rồi!"

      Tiền Hựu nhìn theo hướng tay chỉ của ông chủ nhìn vào trong cửa hàng, nhất thời há hốc miệng ra! nhìn thấy tất cả những túi thức ăn của vật nuôi trong túi lớn túi đều bị xé ra hết, thức ăn rơi vãi đầy đất; vốn là những món đồ chơi rất xinh xắn của vật nuôi tất cả đều bị xé tơi tả hết ra, te tua nằm sàn nhà; những tờ giấy dán tường rất đẹp đẽ cũng bị mấy vết cào; và còn những con vật nuôi được nhốt trong lồng tất cả đều run rẩy núp vào góc ở trong lồng sắt, giống như là vô cùng sợ hãi.

      Nếu như ông chủ , Tiền Hựu còn cho là cửa hàng này vừa mới bị cướp xông vào.

      vô cùng ngạc nhiên, lời cũng cà lăm: "Ông. . . . . . Ý của ông là, tất cả những thứ này là do con chó tôi mang tới lúc sáng làm ra sao?"

      Vẻ mặt ông chủ đau lòng: " phải nó còn ai vào đây nữa! Em à, tôi làm ăn nhiều năm như vậy, coi trọng nhất là thành , tôi tuyệt đối có khả năng dối . Con chó kia của , buổi sáng đưa tới nó ngoan ngoãn rồi, thích cắn đồ đạc lung tung, tôi hết cách với nó rồi đành phải đem nó tạm nhốt vào trong chuồng. Ngay tại lúc đó nó rất ngoan, nhưng tới buổi trưa tôi ra ngoài ăn cơm, quay trở về liền phát ta nó thoát ra khỏi chuồng sắt! Con chó này quả thành tinh rồi, chuồng sắt này của tôi là được khoá bằng mật mã đó, vừa mới bắt đầu tôi tin là nó mở được lồng sắt, liền đem nó bỏ vào, núp ở bên ngoài nhìn lén, kết quả… Kết quả là tôi tận mắt nhìn thấy nó dùng móng vuốt thò qua khe hở để mở khoá! Nó nhớ được mật mã! đó!

      Tôi sợ hết hồn, vội vàng quay trở về coi chừng nó, nhưng mà mới vừa rồi có người tìm tôi… Tôi chỉ ra ngoài có chút, vốn còn cho là ra ngoài lát có việc gì, nhưng khi quay trở lại liền phát ra cửa hàng của tôi biến thành thế này đây! Lúc tôi mở cửa ra, nó vẫn còn cắn mấy đồ chơi của vật nuôi tôi mới mua, mấy món đó là hàng nhập khẩu, rất quý, đều bị nó cắn hỏng hết rồi!"

      Tiền Hựu nghe ông chủ vậy trong lòng chìm xuống, tối hôm qua biết lực phá hoại của con chó kia rồi, có thể xác định ông chủ dối. vội vã lời xin lỗi với ông chủ: "Thành xin lỗi, tôi ……. Tôi cũng ngờ nó như vậy ……. Như vậy…….. Ngài, ngài bị tổn thất bao nhiêu tiền, tôi bồi thường cho ngài."

      Ông chủ còn chưa kịp mở miệng, sau lưng truyền tới giọng của Đông Lang: "Tôi bồi thường."

      Tiền Hựu quay đầu lại, muốn ngăn cản , Đông Lang lại kéo tay của : "Những chuyện này có thể xử lý giúp em. Nhưng mà, ông chủ à, con chó mà bạn tôi mang tới đây, bây giờ nó ở đâu?"

      Nhắc tới con chó kia ông chủ liền rùng mình cái: "Tôi nhìn thấy nó vô cùng hung hãn, căn bản dám bắt nó lại, vừa mở cửa vào là nó bỏ chạy rồi. à, chuyện này tôi rất xin lỗi , như vậy , tôi cũng bồi thường cho các người theo giá trị của nó, cũng chỉ đem những tổn thất về thức ăn mà con chó kia gây ra bồi thường lại cho tôi, xem có được ?"

      Đông Lang : ", đương nhiên là bồi thường lại tất cả cho ngài rồi. Ngài chỉ cần ra con số thôi."

      Ông chủ vừa nhìn cũng biết Đông Lang là người hào phóng, cho nên cũng đẩy tới đẩy lui nữa. Sau khi thương lượng việc bồi thường xong, ông chủ lại tốt bụng khuyên Tiền Hựu: "Em à, lúc sáng sớm tới đây, tôi có nhớ nhặt được con chó này?"

      Cả người Tiền Hựu có chút ngơ ngác, nghe vậy gật đầu cái, ". . . . . . Đúng vậy."

      " phải là tôi có lòng tốt đâu, nhưng mà những con chó lang thang này, rất ngang tàng và hung ác, tôi cảm thấy đừng nên nuôi, ngộ nhỡ nó làm tổn thương làm sao? Nếu nó chạy , cho thấy là nó muốn tự do, vậy hãy để cho nó ."

      Tiền Hựu còn có thể làm sao đây? Chạy cũng chạy rồi, cũng chỉ có thể làm như vậy thôi.

      Sau khi xử lý xong việc bồi thường, Đông Lang dắt rời khỏi cửa hàng chăm sóc vật nuôi, liền ôm lấy : "Đây phải là lỗi của em, cần phải tự trách như vậy."

      Nhưng mà Tiền Hựu có thể tự trách được sao? thể chăm sóc tốt cho con chó kia, lại còn đem cửa hàng của người ta làm cho ngổn ngang như vậy, cảm thấy mình rất vô dụng!

      Đông Lang nhìn thấy bộ dạng xuống tinh thần của như vậy, trong lòng cũng cảm thấy đau lòng, vội vàng cọ cọ trán với : "Như vậy , buổi tối nấu ăn cho em được ?"

      Ánh mắt của Tiền Hựu sáng lên, ". . . . . . Biết làm cơm sao?"

      "À, biết. Nhưng bây giờ học, tin tưởng có khả năng nấu nướng."

      Tiền Hựu lại nhớ lại nồi canh nước lẩu làm cho mình lần trước, khỏi bật cười: "Được rồi, nhưng mà ăn lượng thức ăn lớn như vậy, phải nấu bao nhiêu mới đủ ăn? rất mệt."

      "Cơm của , mua đồ ăn bên ngoài là được rồi." Đông Lang sờ sờ mặt của : " chỉ muốn làm đồ ăn cho em ăn thôi."

      Tiền Hựu cảm thấy ấm lòng, cảm giác tự trách và khó chịu vừa rồi cũng vơi ít, gật đầu cái mạnh, cùng vào siêu thị gần đó mua ít nguyên liệu nấu ăn.

      đường ngừng nhìn quanh bốn phía, Đông Lang biết Tiền Hựu vẫn muốn tìm con chó kia, liền khuyên nhủ: "Có lẽ thực nó muốn được tự do, thích bị người cai quản. Nếu như em thích chó, cho em con chó có được ?"

      Bộ tộc người sói thuần dưỡng được ít con chó nghe lời và trung thành, Đông Lang rất yên tâm nếu để cho những con chó này bảo vệ Tiền Hựu.

      Nhưng Tiền Hựu lại lắc đầu, "Thôi, có lẽ là em có khả năng chăm sóc tốt cho nó được đâu. Em cũng có chút hoài nghi, có phải em cũng chăm sóc tốt cho Tiểu Nhung hay ?"

      "Em con mèo kia sao? đâu, nhìn ra được là nó rất thích em." Đông Lang , trong lòng cũng bổ xung thêm câu, chỉ sợ là chủ nhân của nó lại càng thích em hơn.

      Tiền Hựu rúc vào trong ngực của Đông Lang, hai người mua xong vài món thực phẩm liền quay trở về nhà, vừa mới quẹo vào khúc quanh tới trước cửa nhà Tiền Hựu, liền phát ở đó có cái bóng đen ngồi chồm hỗm.

      Đông Lang: ". . . . . . . . . . . . . . . . . ."

      Tiền Hựu trợn to hai mắt lên, nhất thời cảm thấy vui mừng, " ra là nó tìm tới chỗ này! Đông Lang đây chính là con chó em nhặt được!"

      " nhìn thấy rồi." So sánh với kích động của Tiền Hựu sắc mặt của Đông Lang đen như đáy nồi, bởi vì liếc mắt là nhìn thấy bóng đen ngồi ở cửa kia căn bản phải là chó! Đó là Khẳng! Cái tên đáng chết này, lại có thể biến thành bộ dạng của con chó để lừa gạt Tiền Hựu! ràng cảnh cáo ta rồi, là nên tới gần Tiền Hựu cơ mà!

      đợi Tiền Hựu chạy tới, Đông Lang bước tới phía trước bước, tay nắm lấy cổ của con "Chó", xách nó lên, hai mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm nó: "Xấu như vậy, ném nó , đưa cho em con dễ thương hơn."

      Khẳng hoá thân thành chó: ". . . . . . . . . . . ."

      Tiền Hựu sợ hết hồn, vội vàng xông lên, " đừng túm nó như vậy, nó đau."

      "Nó đau, nó rất chắc rất khoẻ." Đông Lang vẫn chăm chú nhìn Khẳng.

      Đôi mắt màu tím đậm của Khẳng đảo quanh vòng, trong lòng tính kế, nó chợt uốn éo người, hướng về Tiền Hựu làm ra bộ dạng tội nghiệp nhìn nghẹn ngào nức nở, đôi mắt to nặn ra mấy giọt nước mắt: "Gâu gâu … ư ử …. Gâu gâu … ư ử…."

      Quả nhiên Tiền Hựu đau lòng vội vàng ôm lấy con chó từ trong tay của Đông Lang: " cần hung dữ với nó như vậy, xem nó cũng khóc rồi kìa!"

      ". . . . . ." Đông Lang muốn buộc nó ngay lập tức ra nguyên hình, sau đó đánh cho người này trận! Nó học được chiêu này từ đâu vậy! Trước kia bị đánh cho thương tích khắp người cũng chưa từng thấy ta khóc bao giờ!

      "Gâu... ư ử." Khẳng lập tức ôm chặt lấy cổ của Tiền Hựu, núp vào vai bộ dạng làm như rất sợ Đông lang, tuy nhiên nhân lúc Tiền Hựu để ý, nó nhếch miệng nở nụ cười hả hê với Đông Lang.

      ". . . . . ." Đông Lang khống chế được sức lực, muốn đem những túi xách từ siêu thị về bóp nát luôn.

      Con chó rồi quay trở lại, khiến cho Tiền Hựu vô cùng vui vẻ, ôm nó vào nhà, lập tức chuẩn bị thức ăn và nước cho nó. Vốn co rúc trong ổ của mình Tiểu Nhung nhìn thấy con sói đáng chết kia lại quay trở về rồi, nhất thời cả người xù lông hết lên, kêu ầm lên, muốn đem nó đuổi cổ ra ngoài.

      Tiền Hựu vừa an ủi con này vừa phải chăm sóc con kia, bận đến tối mày tối mặt lại, nhưng tâm trạng rất vui vẻ, Đông Lang nhìn thấy bóng lưng nhảy nhót của , thể ra chuyện muốn đem con "Chó" kia ném được nữa.

      thở dài, : " vào bếp nấu cơm."

      "Ừ, Được rồi!" Tiền Hựu bận tách Tiểu Nhung và con chó lang thang muốn đánh nhau ra, căn bản thể phân thân ra được, chỉ có thể đáp lại tiếng.

      Đông Lang bất đắc dĩ lắc đầu cái, vào phòng bếp, lấy điện thoại di động ra tìm kiếm mấy món mà Tiền Hựu thích ăn, sau đó bắt đầu chuẩn bị đồ ăn. Lúc cắt khoai tây được nửa, Tiểu Nhung thở hồng hộc xông vào bếp.

      Đông Lang quay đầu lại nhìn nó cái, phát lông của nó bị cào loạn lên, : "Bị nó đánh bại rồi sao? Tao cho là mày rất lợi hại."

      Tiểu Nhung giận dễ sợ, nhảy lên kệ bếp giương nanh múa vuốt với Đông Lang: "Meo meo meo meo! Gào khóc ngao! Meo meo meo meo!" ( phiên dịch: Sói gian xảo kia, lại có thể tìm trợ thủ! Có bản lĩnh đánh tay đôi với tôi nè!)

      Đông Lang bình tĩnh : "Nó phải là trợ thủ của tao, nó tới để quấy rối."

      Tiểu nhung ngẩn người, ngoảng đầu lại kêu meo meo hai tiếng, hình như là đnag phán đoán xem lời của Đông Lang là hay giả.

      " phải là trợ thủ của tao, mặc dù tao và nó là cùng tộc, nhưng vẫn nhìn vừa mắt nhau, cho nên nó mới tới gần Tiền Hựu." Đông Lang cắt khoai tây gọt vỏ để vào trong đĩa, : "Có muốn hợp tác với tao ? Trước hết đuổi nó , sau đó quay lại xử lý vấn đề giữa chúng ta."

      Tiểu nhung cúi đầu suy tư trong chốc lát, con sói đen trong phòng khách thực là quá giảo hoạt rồi, mình nó căn bản là đấu lại, muốn tìm chủ nhân trợ giúp, nhưng lại lo lắng mình vô dụng khiến cho chủ nhân xem thường. . . . . .

      Nhưng nếu như hợp tác với con sói ở trước mắt này, ừhm, con này hình như có hư hỏng như con ở bên ngoài kia.

      Thế là nó đưa ra quyết định, gật đầu mạnh với Đông Lang cái, đưa móng vuốt ra, "Meo meo! Ngao!" ( phiên dịch: Hợp tác! Đập móng vuốt thề! )

      Đông Lang vươn tay ra đập vào móng vuốt của nó, vừa rửa rau cải vừa : "Như vậy chúng ta thống nhất đề ra kế hoạch để đuổi nó thôi."
      Last edited: 15/9/16
      Phong Vũ Yên, Cố Huân Nhiên, Dion2 others thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 28

      【 Sức khống chế yếu ớt 】

      Đông Lang và Tiểu Nhung ở trong phòng bếp thương lượng đối sách, Tiền Hựu lại mang con chó lang thang tới phòng vệ sinh, ôm nó vào bồn rửa tay để tắm cho nó. Con chó này cũng biết ở bên ngoài vui chơi thỏa thích trận thế nào, người bẩn đến rối tinh rối mù.

      Tiền Hựu vừa tắm chân cho nó, vừa dịu dàng dạy dỗ nó, "Mày nha, có biết hôm nay mình làm ra bao chuyện sai trái hay ? Tại sao có thể biến cửa hàng thú cưng thành bộ dạng kia chứ? Tao hiểu biết có thể là mày thích sống ở trong lồng, thế nhưng ông chủ cũng vì muốn tốt cho mày, làm mày bị thương. Nên mày phải đồng ý với tao, về sau thể lại cắn loạn nữa, nếu nhà của tao cũng đều bị mày phá hư."

      Nét mặt con chó hình như lại có chút khinh thường, nghiêng đầu nhìn .

      Tiền Hựu thở dài hơi, nắm đầu của nó bắt nó nhìn thẳng vào mắt, "Mày nghe hiểu ? Về sau phải ngoan, nếu tao cũng nuôi được mày."

      Con chó nghe như vậy, chợt "Hừ" tiếng từ lỗ mũi, sau đó dùng ánh mắt gần như châm chọc nhìn Tiền Hựu.

      Tiền Hựu khỏi bị nó nhìn mà sững sờ, ánh mắt của nó như muốn cái gì? Chẳng lẽ là : và những người vứt bỏ bỏ tôi trước đây cũng có gì khác nhau sao?

      sờ sờ lỗ tai con chó, "Chỉ cần mày ngoan ngoãn, tao chăm sóc mày tốt. Nhưng nếu như mày rất nghịch ngợm, phá hư nhà của tao, ta nuôi mày thế nào? tháng tiền lương của tao chỉ có chút . . . . . ."

      Con chó trực tiếp tránh r khỏi ngực , nhảy xuống sàn nhà vẫy vẫy nước người, khinh miệt liếc Tiền Hựu cái, nghênh ngang ra khỏi phòng vệ sinh.

      Tiền Hựu vốn chỉ là nghĩ dạy dỗ tốt nó chút, ngờ nó phản ứng lớn như vậy! Xem ra trước kia khẳng định là nó chịu ít tổn thương , vội vã cầm khăn lông đuổi theo, "Ai a, mày đừng chạy, lau khô nước ."

      Người con chó đen ướt nhẹp trực tiếp giẫm lên ghế salon, ngước đầu cao mặc cho Tiền Hựu chà xát người nó, biết vì sao, mặc dù tại nó có vẻ kiên cường, giống như dáng vẻ cái gì cũng quan tâm, Tiền Hựu lại cảm thấy ra nội tâm nó rất yếu đuối. khỏi gãi ẫi cổ của con chó, dịu dàng : "Đươc rồi, vừa nãy là tao đúng, mày đừng để ở trong lòng. Ưm đúng rồi, toa còn chưa có đặt tên cho mày đâu, mày tao gọi mày là gì mới tốt đây?"

      Vừa mới dứt lời, Đông Lang liền bưng khoai tây xào từ phòng bếp ra, lạnh nhạt : "Nó tên là Khẳng*."

      *Bằng lòng hoặc đồng ý

      "Khẳng?" Tiền Hựu chớp mắt mấy cái, "Cái tên này tệ, cũng rất khác biệt! Mày thích tên này ?" tiến tới gần hỏi con chó đen.

      Con chó đen vốn là muốn cho Tiền Hựu ánh mắt khinh bỉ, nhưng lại bị năng lượng cường đại người Đông Lang kìm giữ, chỉ có thể nhẫn nhịn cúi thấp đầu xuống.

      "Xem ra nó thích cái tên này, quá tốt rồi..., vậy sau này liền gọi mày như vậy." Tiền Hựu vui vẻ tán thành xoa xoa đầu, quay đầu nhìn khoai tây xào của Đông Lang, "Oa. . . . . . Hình như trông cũng rất tốt!"

      Đông Lang khẽ mỉm cười, chuyển đũa cho , "Em nếm thử chút?"

      "Ừ." Tiền Hựu gắp khoai tây lên nếm thử miếng, sau đó sắc mặt liền thay đổi.

      "Làm sao vậy, ăn ngon sao? Quá mặn sao?" Đông Lang khẩn trương hỏi, thời điểm vừa bỏ muối liền rối rắm nửa ngày.

      Tiền Hựu nuốt khoai tây xuống, giống như con thỏ nhào tới trong ngực Đông Lang, hét lớn lanh lảnh: "Ngon —— ngon —— ăn ngon! biết làm cơm sao? gạt em chứ? Làm sao làm ăn ngon như vậy!"

      Đông Lang ôm lấy thân thể mềm nhũn của , nhất thời thở phào nhõm, " ăn ngon? Vậy tốt. . . . . . còn sợ em thích."

      "So với trong tiệm cơm làm đều ăn ngon!" Tiền Hựu giống như con gấu koala ôm lấy cánh tay Đông Lang, mặt lo âu nhìn , "Làm sao bây giờ, vừa đẹp trai vừa dịu dàng, bây giờ còn biết nấu cơm rồi! tốt như vậy, có thể nhìn em lọt mắt hay ?"

      " đâu, em nghĩ bậy bạ gì vậy." Đông Lang cười nhét đến bên sô pha ngồi xuống, "Còn có ba món ăn chưa có làm, em chờ lát, đói bụng trước ăn khoai tây ."

      Tiền Hựu ngoan ngoãn gật đầu cái. Đông Lang nghiêng đầu ánh mắt liếc nhìn Khẳng ở bên cạnh nhìn mình chằm chằm, hơi nheo mắt, : "Mày ở yên tại chỗ đợi, cho phép quấy rối."

      Giọng mặc dù bình thản, nhưng hình như trong đó lại có mấy phần mạnh mẽ thô bạo cho cự tuyệt.

      Khẳng bị cỗ áp chế của phóng ra, ngay cả động cũng động được, chỉ có thể cắn răng oán hận nhìn Đông Lang vào phòng bếp.

      Tiểu Nhung cảm thấy Khẳng bị áp chế, nhất thời dương dương tự đắc vểnh cái đuôi lên vòng quanh vòng lại, còn thỉnh thoảng dùng móng vuốt gãi gãi mấy cái ở đầu ta.

      Khẳng giọng cảnh cáo nó, "Gâu Gâu!"( phiên dịch: ngươi chờ đó cho ta ! )

      Tiểu Nhung vặn cổ cái, "Meo!" ( phiên dịch: chờ chờ! )

      Tiền Hựu nghe hiểu hai con động vật trao đổi, chỉ cảm thấy hình như bầu khí chúng nó có chút đúng như là giương cung bạt kiếm, chẳng lẽ là bởi vì Đông Lang tới rồi? Mặc dù phủ nhận thích mèo, nhưng mà hình như con chó rất nghe lời .

      Vì vậy gật đầu đồng ý suy nghĩ, "Mày thích Đông Lang, về sau tao để ấy tới thăm mày nhiều hơn được ?"

      Khẳng: ". . . . . ." Quỷ mới đồng ý!

      lát sau, Đông Lang làm xong món ăn còn lại, hai người ngồi ở trước bàn trà dùng cơm, Tiền Hựu chuẩn bị thức ăn cho mèo và thức ăn cho chó sang bên, khiến con chó phải ăn cùng tiểu Nhung.

      Đông Lang hài lòng thu hồi áp chế, dùng dư quang báo cho tiểu Nhung biết cái, sau đó lập tức nhào người qua qua, "Meo ngao" thét lên tiếng, quay về phía nó ( Khẳng ) vừa cắn vừa cào. Dĩ nhiên nó thể nào chịu thua đánh trả, vì vậy mèo chó nhanh chóng đánh nhau ở sàn nhà, lực chiến đấu của tiểu Nhung ra cũng coi là yếu, nhưng đánh được bao lâu chợt kêu thảm tiếng, ngã xuống đất.

      Khẳng: ". . . . . ."

      Đây là cái gì? ta (Khẳng) còn chưa có làm gì nó(tiểu Nhung), thế nào hiểu sao lại tự ngã rồi hả?

      Cả người Tiểu Nhung run rẩy, khập khiễng chạy tới bên Tiền Hựu, trong đôi mắt to xinh đẹp đầy nước.

      Hai con động vật đánh nhau xảy ra quá đột ngột, Tiền Hựu còn chưa kịp phản ứng, tiểu Nhung chồng chất vết thương, đau lòng ôm mèo vào trong ngực, "Mày làm sao vậy, có đau hay ? Tao đưa mày bệnh viện !"

      "Meo. . . . . ." Tiểu Nhung suy yếu tựa vào trong lòng , khẽ lắc đầu, sau đó dùng móng vuốt vuốt mặt của Tiền Hựu, ý bảo chính mình có việc gì.

      CUối cùng Tiền Hựu tức giận, con chó phá hư đồ dung trong nhà còn chưa có tính, thế nhưng bây giờ thậm chí ngay cả tiểu Nhung cũng bị khi dễ! nhìn chằm chằm Khẳng, tức giận : "Tao mới vừa với mày như thế nào, làm sao mày lại chịu nghe lời! Mày xem mày đánh tiểu Nhung thành dạng gì rồi!"

      Đông Lang ở bên biến sắc : "Mèo và chó vốn hòa hợp, hai con này lại đánh đến như vậy, vẫn là đừng nuôi ở cùng nhau. bằng, con chó này để nuôi ."

      Tiểu Nhung trong ngực Tiền Hựu đúng lúc meo lên tiếng, ánh mắt nhìn Khẳng tràn đầy khiêu khích.

      Khẳng: ". . . . . ."

      Đáng ghét! Con mèo gian trá! Nó căn bản bị thương! ta hiểu rồi, Đông Lang liên hiệp với con mèo kia cùng nhau bẫy mình! Muốn tìm cách bắt mình rời khỏi nha Tiền Hựu!

      Tiền Hựu nghe đề nghị của Đông Lang, hơi trầm mặc chốc lát. Hai con sủng vật đối với đều quan trọng như nhau, nhưng nếu như bọn chúng ở chung chỗ có thể cuộc sống gặp nguy hiểm, lại thể bắt bọn chúng tách ra.

      chần chờ nhìn Đông Lang, "Nhưng mà, công việc của rất bận? Có thời gian nuôi chó sao?"

      "Em yên tâm." Đông Lang gật đầu cái, ý vị sâu xa liếc Khẳng cái, " nhất định chăm sóc nó tốt."

      Khẳng: ". . . . . ."

      chăm sóc mình tốt mới là lạ! được, nó nhất định thể để cho Đông Lang dẫn mình , nếu có cơ hội đến gần Tiền Hựu rồi!

      Vì vậy Khẳng nặn ra nước mắt bi thương lần nữa, nằm rạp mặt đất dịch chút đến bên chân Tiền Hựu, ôm bắp chân của Ăng...ẳng...khóc thút thít, khóc đến đau lòng như muốn đau thấu tim gan.

      Tiền Hựu khỏi mềm lòng, nhưng tiểu Nhung vẫn còn suy yếu nằm ở trong lòng, hạ lòng sắt đá : "Mày. . . . . . Chúng mày ở chung chỗ lại đánh nhau, tao có biện pháp nuôi hai chúng mày chỗ."

      "Ăng ẳng...Ăng ẳng. . . . . ." Chịu khóc đến thở ra hơi, đôi mắt màu tím đậm thương tâm nhìn Tiền Hựu, giống như lòng cũng vỡ nát rồi.

      Tiền Hựu: ". . . . . ."

      thở dài, "Nó giống như lệ thuộc vào em. . . . . . Nếu , nếu cứ để cho nó ở lại ? Em trông nom bọn chúng, lúc em có mặt, liền nhốt hai đứa chúng nó ở hai gian phòng khác nhau."

      Đông Lang nhìn vẻ mặt rối rắm thôi của Tiền Hựu, nhất thời cũng đau lòng. Cuối cùng thở dài : "Thôi, em muốn nuôi nuôi ."

      Tiểu Nhung lập tức giả bộ yếu đuối, đứng dậy, mắt to kinh ngạc nhìn chằm chằm, "Meo meo? Meo meo!" ( phiên dịch: cái gì? Tôi mới vừa khổ cực như vậy làvì cái gì! )

      Đông Lang khẽ lắc đầu đối với tiểu Nhung cái, sau đó nhìn về phía Tiền Hựu, " nghĩ có biện pháp khiến Khẳng nghe lời quấy rối, em giaonó cho , ngày mai huấn luyện tốt trả cho em."

      Tiền Hựu có chút vui mừng, " sao? còn có thể huấn luyện chó?" Có điều lời khiến cũng tin, bạn trai của liền học được nấu ăn nhanh như vậy, quả thực là gì làm được, dĩ nhiên dạy chó cũng được rồi!

      Đông Lang gật đầu, "Yên tâm ."

      Cuối cùng Tiền Hựu vui vẻ, gãi đầu nó đồng ý, "Quá tốt á..., hôm nay mày ngoan ngoãn trở về nhà cùng Đông Lang."

      Gương mặt của Khẳng chút tình nguyện, nhưng Đông Lang ngồi ngay bên cạnh, căn bản ta có cơ hội để phản kháng.

      Vì vậy hai người vui vẻ ăn cơm xong, làm tổ ở ghế sa lon xem TV hồi, thấy thời gian còn sớm, Đông Lang liền tính toán dẫn Khẳng rời .

      Tiền Hựu đứng ở cửa vẫy cánh tay bé với Khẳng, Đông Lang bất đắc dĩ cười, "Yên tâm , tối mai gặp mặt đưa nó trở lại, đến lúc đó nhất định nó ngoan ngoãn."

      "Uh, em tin tưởng !" Tiền Hựu nhào qua hôn chụt cái mặt của Đông Lang, đột nhiên bị tập kích khiến Đông Lang đỏ mặt, ho tiếng, trầm giọng : "Được rồi, đây, khóa kỹ cửa."

      Cho tận đến lúc ra, ửng hồng mặt Đông Lang mới dần dần biến mất. cảm thấy cổ có chút hơi ngứa, duỗi tay sờ, ngạc nhiên phát thế nhưng lại mọc lông.

      khỏi giật mình, trăng tròn lần sau còn chừng mấy ngày mới đến, theo lý thuyết bình thường có thể khống chế biến thân tốt, nhưng vì cái gì tại lông dài ra rồi hả?

      Là bởi vì Tiền Hựu sao?

      Sau lần trăng tròn trước, Shani đề cập tới với , sau khi Đông Lang biến thân cảm xúc phập phồng lớn hơn rất nhiều so với trước kia. cho rằng đương là nguyên do, trước kia trong tộc cũng có thiếu người sói xuất tình huống tương tự, qua đoạn thời gian sau là có thể chuyển biến tốt.

      Nhưng mà Đông Lang có cách nào yên tâm, bởi vì nếu thể hoàn toàn khống chế biến thân, vậy có có thể làm hại tới Tiền Hựu! cũng muốn lúc hai người ăn cơm đột nhiên răng nanh dài ra cắn đứt cổ của ấy!

      Vốn chỉ nghĩ đến gần những ngày trăng tròn kia cách xa Tiền Hựu là tốt rồi, nhưng nếu như bây giờ lúc nào cũng có thể mất khống chế, như vậy làm sao ở cùng chỗ với ấy?

      Đông Lang đứng ở bên cạnh xe, có chút căm hận nhìn lên trăng sáng trời.

      Cuối cùng Khẳng bị xách ra thể chịu nổi, tránh thoát khỏi tay của , tung người nhảy cái, lăn lộn mặt đất, đột nhiên biến thành người đàn ông tóc đen.

      "Rốt cuộc muốn thế nào?" Khẳng tức giận hỏi.

      Đông Lang lạnh lùng nhìn , "Lời này nên nên là tôi hỏi cậu đó, tại sao muốn đến gần tiểu Hựu? phải tôi nên cách xa ấy chút sao?"

      Khẳng nhíu mày hừ cười, "Tôi chính là nhìn gương mặt giả nhân giả nghĩa kia vừa mắt, muốn lột mặt nạ giả tạo của ta, như thế nào? là bị khuôn mặt nhắn đơn thuần của ấy lừa! Tôi chứng minh cho thấy!"

      Mắt Đông Lang khẽ híp cái, ánh mắt nguy hiểm thẳng tắp đâm về phía Khẳng, " cho ấy như vậy, nếu tôi ngại lấy danh nghĩa tộc trưởng xử phạt cậu. Cậu nên biết, cậu làm những chuyện xấu kia đủ để cho cậu bị nhốt vào Sâm Lâm, nếu như phải là cha mẹ của cậu ở trong tộc cầu xin thay khắp nơi, em của cậu khổ cực xử lý những phiền toái kia thay cậu, cậu cho rằng các Trưởng lão đồng ý tha cho cậu cái mạng sao? Khẳng, coi như cậu thích loài người, cũng nên suy nghĩ chút vì người thân của mình."

      Nhắc tới"Sâm Lâm", cho dù cố tình làm bậy Khẳng cũng khỏi khẽ run cái. Lại nghĩ đến cha mẹ và em của mình, cuối cùng cúi đầu lên tiếng.

      Đông Lang khẽ thở dài cái, "Chúng ta cũng trưởng thành, coi như lúc loài người làm hại chúng ta, đó cũng là sai lầm của bọn họ, chẳng lẽ cậu phải cùng những người kia sai lầm giống nhau? Học lớn lên, học tha thứ , Khẳng, cần cứ như đứa bé chưa trưởng thành."

      Khẳng cười nhạo tiếng, trong giọng nhưng có chút mất mát, "Tôi làm được người khoan hồng độ lượng, lại càng hiểu tại sao nhất định phải tìm bạn loài người."

      Đông Lang nghiêm túc nhìn ta, "Về sau cậu , tiểu Hựu là tốt bao nhiêu."

      Khẳng nghi ngờ : "Sau này?"

      Đông Lang khoanh tay trước ngực, nhìn ta, "Đúng, về sau. Tôi muốn cậu tiếp tục ở bên cạnh ấy, nhưng bây giờ, ấy rất thích cậu, như vậy, cậu cứ tiếp tục lấy hình dáng chó cưng đợi ở bên người ấy , chẳng qua tôi áp chế tất cả lực lượng của cậu, để cho cậu có biện pháp phá hoại , đến lúc đó, con mèo kia cũng có thể ngày ngày khi dễ cậu ."

      ". . . . . . dám!"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :