1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sổ Tay Yêu Đương Của Người Sói - Khấu Tử Y Y ( Hoàn - 50c )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      Chương 20 (1)


      【 ảo tưởng cùng thực tế 】

      Tiền Hựu mới vừa bất tỉnh, con mèo trong ngực cũng suy yếu ngã xuống, thở hổn hển từng ngụm từng ngụm.

      Hạ Khiêm Nghiêu đặt bàn tay lên bả vai Tiền Hựu, cái tay khác bao trùm ở người con mèo , chậm rãi rót năng lượng vào thân thể của bọn họ, tạm thời khiến vết thương của Tiền Hựu ngừng chảy máu, thở phào nhõm, hỏi con mèo , " phải ta kêu Tiểu Hắc tới sao? Thế nào biến thành mày đến đến rồi? Chỉ bằng chút bản lãnh của mày, cho là mình có thể đánh được tên kia sao?"

      Mèo Chinchilla suy yếu lên tiếng: "Meo meo meo meo. . . . . . Meo meo . . . . . ." ( phiên dịch: Tộc trưởng đại nhân, mặc dù trước đó tôi biết mình làm sai chỗ nào, nhưng mà lúc này tôi phải bảo vệ người là người trong lòng tôi, xin người có thể hay đừng đuổi tôi được ?)

      ". . . . . ." Hạ khiêm Nghiêu dụi mắt, nặng nề thở dài, ôm Tiền Hựu và Tiểu Miêu vào trong ngực, "Ai muốn đuổi mày , ta chỉ là kêu mày tới chỗ chị hai làm việc thôi!"

      Mèo Chinchilla: "Meo meo ô ô ô ô ô. . . . . ." ( phiên dịch: tôi rất sùng bái Tộc trưởng đại nhân, muốn làm việc ở bên người ngài, làm ơn. )

      "Được rồi được rồi, biết! Mày đừng kêu lên, nghỉ ngơi tốt." Hạ Khiêm Nghiêu , "Có người tới đấy, yên tĩnh."

      Con mèo lập tức yên tĩnh lại, Hạ Khiêm Nghiêu vừa quay đầu nhìn về phía những con mèo khác và Tiểu Báo trong rừng trúc , "Đều , hôm nay làm phiền chúng mày."

      Bầy mèo khẽ gật đầu với ta, yên lặng rời khỏi đây.

      Bọn chúng vừa mới rời , có rất nhiều người trong quán trọ tới đây, rất nhiều người cầm điện thoại chiếu đèn. đằng trước là Khuê Mật, vừa nhìn thấy Tiền Hựu trong ngực Hạ Khiêm Nghiêu, nhất thời hét lên tiếng nhanh chóng chạy tới: "A! Tiểu Hữu, cậu làm sao vậy?"

      Hạ Khiêm Nghiêu : "Bị thương chút, tạm thời dừng chảy máu. Tôi đưa ấy bệnh viện."

      Khuê Mật ngẩng đầu nhìn lên, lúc này mới nhận ra, ". . . . . . phải là đồng nghiệp của Tiền Hựu sao? Tại sao lại ở chỗ này? A! ấy mua gà lá trúc cho , tại sao lại biến thành như vậy? Đều tại tôi, mới vừa rồi tôi nên cùng với ấy."

      ". . . . . ." Đáy mắt Hạ Khiêm Nghiêu thoáng qua vẻ xấu hổ, chung quanh có ít người, ta , "Trong rừng có con dã thú chạy đến, định tấn công ấy, tôi đuổi nó ."

      Những người khác nghe ta như vậy, nhất thời nghị luận ầm ĩ: "Dã thú? phải sói chứ? Tôi nghe thấy tiếng sói hú rồi !"

      "Tôi cũng nghe được! Thế nhưng khu này có sói mới đúng chữ. . . . . ."

      "Trước hết mặc kệ những thứ này, ấy có bị nặng lắm , tôi có xe, tôi đưa ấy bệnh viện cho?"

      Hạ Khiêm Nghiêu : " cần, tôi cũng có xe, tôi đưa ấy là được rồi, cám ơn mọi người quan tâm." Sau đó ta quay đầu lại hỏi Khuê Mật, "Có thể làm phiền lấy vài đồ của ấy hay . . . . . ."

      "Được, thành vấn đề!" Khuê Mật gật đầu, "Tôi trở về cùng !"

      lát sau Khuê Mật mang hành lý tới, theo Hạ Khiêm Nghiêu ra phía ngoài.

      Hai tay Hạ Khiêm Nghiêu đều bận, liền với Khuê Mật: "Giúp tôi cầm chìa khóa xe, mở cửa xe hộ với."

      Khuê Mật nhìn khắp bốn phía, mặt đất trống trải chỉ có chiếc xe sang trọng, ngạc nhiên : "Là chiếc xe đó sao?" Ông trời, xe này ít nhất phải mấy trăm vạn !

      "Phải, chìa khóa ở trong túi."

      Cứu người quan trọng hơn, Khuê Mật cũng kịp kinh ngạc, lấy chìa khóa ra mở xe cửa xe, cẩn thân cùng Hạ Khiêm Nghiêu đặt Tiền Hựu vào trong xe.

      Khuê Mật để Tiền Hựu tựa vào trong lòng ngực mình, phát tay còn treo ba con gà lá trúc, trong ngực còn ôm con mèo, khỏi kỳ quái, "Mèo này là ở đâu ra vậy?"

      Hạ Khiêm Nghiêu cho xe chạy, : "Nhà tôi."

      Xe thể thao chạy trong màn đêm, rất nhanh chạy tới bệnh viện gần nhất.

      Cũng may vết thương Tiền Hựu hề có gì đáng ngại, xử lý xong bao lâu liền tỉnh lại. Chỉ là trong đầu còn có chút hỗn loạn, mở mắt ra, phát Khuê Mật cùng Hạ Khiêm Nghiêu đều ngồi ở bên cạnh, mà cảnh tượng chung quanh cũng rất xa lạ, nhìn chằm chằm trần nhà chốc lát, suy nghĩ hỗn loạn mờ ảo dần dần trở lại trong đầu , nhất thời Tiền Hựu hô to tiếng: "Mèo! Rừng trúc. . . . . . Con mèo kia ! Hai ngươi nhìn thấy con mèo trắng rồi chứ?"

      Hạ Khiêm Nghiêu đè muốn ngồi dậy lại, : "Nằm xuống. Mèo có việc gì, đừng lo lắng."

      Tiền Hựu thở phào nhõm, nhớ tới hành động con mèo dũng cảm kia cố gắng xông lên bảo vệ mình, ánh mắt của ê ẩm, " có việc gì là tốt. . . . . ."

      Khuê Mật nhịn được , "Cậu nha, cũng quan tâm mình chút. Tại sao lại gặp phải dã thú? mà quán ăn bên cạnh cũng phải rất vắng vẻ?"

      Tiền Hựu mờ mịt chớp mắt với mấy cái, trong đầu xẹt qua dòng điện, khiến cho tức khắc kích động, " phải dã thú! Mình mình mình...Mình gặp phải người sói rồi! Chính là loại người sói đêm trăng tròn biến thân đó! Lúc ta biến thân trước mặt mình! Hàm răng là sắc bén! Móng vuốt dài! Còn có da lông màu đen, là khủng khiếp! Con mèo kia cũng vì cứu mình, còn tạo ra tầng lá chắn. . . . . ."

      Khuê Mật nghe được như rơi vào trong sương mù, "Gì?"

      Hạ Khiêm Nghiêu ở bên lạnh nhạt : " là bị giật mình quá độ sao, lung tung lộn xộn gì vậy, nào có người sói, là tôi cứu từ trong dã thú đó."

      Khuê Mật cũng gật đầu cái, "Đúng vậy, mình nhìn thấy cậu được đồng nghiệp ôm ra ngoài, tiểu Hữu, bình thường cậu nên xem nhiều phim khoa học viễn tưởng kinh khủng như vậy..., cậu xem mình cũng bắt đầu ảo tưởng rồi."

      Tiền Hựu sốt ruột, " phải, là người sói! ta còn biết tên của mình! Đúng rồi đúng rồi, ta chính là trai đẹp sáng nay chúng ta nhìn thấy ở tàu điện ngầm đó!"

      Khuê Mật nhất thời càng thêm tin chắc Tiền Hựu hưu vượn rồi, "Cái gì vậy, đồng nghiệp cậu đúng, cậu quả nhiên là bị giật mình quá độ thôi."

      " phải, có người sói. . . . . ."

      Tiền Hựu còn cãi lại, Hạ Khiêm Nghiêu chợt tỉnh táo cắt đứt , " có người sói? Được, như vậy giả thiết những lời gặp phải người sói, theo như miêu tả của loại sinh vật này rất mạnh, khẳng định người bình thường đánh lại ta chứ? Như vậy xin hỏi làm sao tôi cứu ra ngoài được, còn tổn hao chút lông tóc nào?"

      Nhất thời Tiền Hựu ra lời. nhớ trước khi bản than bất tỉnh nhìn thấy ta, đúng, đúng, nếu quả là có người sói, nhất định ta cũng ăn cả Hạ Khiêm Nghiêu cũng chứ?

      Vậy tại sao ta lại có việc gì? Chẳng lẽ là mình nhìn thấy dã thú, bị sợ đến nỗi suy nghĩ lung tung?

      Nhưng tiếng người kia chuyện vẫn còn vang vọng rành rành trong đầu , khiến Tiền Hựu biết làm sao.

      " thực tế, lúc tôi gặp được , ôm con mèo tránh né con dã thú định công kích , vì trời quá tối nên tôi có thấy là dã thú gì, nhưng trước đó tôi có nghe được tiếng sói tru, cũng có khả năng là sói. Vì vậy chỉ sinh ra ảo tưởng." Hạ khiêm Nghiêu bình tĩnh , cuối cùng khinh bỉ nhìn Tiền Hựu cái, "Tiền tiểu thư, có thể đem những ảo tưởng này đặt ở công việc , cũng tạo ra nhiều lỗi vậy, để cho tôi ngày ngày mắng !"

      Tiền Hựu bị giáo huấn ngóc đầu lên được, " phải tôi cố ý. . . . . . Đúng rồi, tôi mua gà lá trác cho ! Gà tôi đâu? Mất rồi sao?"

      Khuê Mật cười khúc khích, "Ở trong xe đồng nghiệp cậu đấy."

      Tiền Hựu sờ sờ ngực, " có ném là tốt rồi, gà lá trúc đắt đấy."

      ". . . . . ." Hạ Khiêm Nghiêu nhìn chằm chằm chốc lát, trong mắt lên áy náy, , "Tỉnh thôi, tôi đưa về nhà."

      "Ừm. . . . . ." Tiền Hựu bị thương, bây giờ cũng rất muộn, cũng có từ chối. Chỉ là kỳ lạ, " phải bảo tôi mang gà lá trúc về cho sao? Làm sao lại tự mình chạy tới công viên, là nhịn được việc nghĩ tới ăn Gà à. . . . . ."

      Ngực Hạ khiêm Nghiêu phập phồng mấy cái, quay về phía hét lớn: "Đúng! Tôi chính là muốn ăn con gà kia, được sao!"

      Tiền Hựu rụt đầu cái, "Có được đâu. . . . . . cần dữ như vậy chứ."

      Hạ khiêm Nghiêu nhắm mắt lại, đè nén tức giận trong lòng xuống, lời ra khỏi bệnh viện.

      Khuê Mật đỡ Tiền Hựu, giọng : "Cậu sai, cái người đồng nghiệp này có chút kỳ lạ."

      Tiền Hựu gật đầu cái, "Nhưng mà ta cũng cứu mình..., được rồi được rồi, ta vẫn như vậy, mình sớm quen."

      Khuê Mật : "Cũng phải. Được rồi, sau khi về nhà nghỉ ngơi tốt, chớ suy nghĩ lung tung nữa."

      Tiền Hựu thở dài, nghĩ thầm có lẽ chuyện ngày hôm nay là tự mình nghĩ hơn nhiều. Sau khi ra khỏi bệnh viện, ngẩng đầu nhìn ánh trăng trời, phát trở nên rất tròn, cũng đến 15 lịch.

      Hạ khiêm Nghiêu tựa vào bên cạnh xe sang trọng của mình, bộ dạng nghiêm mặt dáng vẻ vui, sau lưng ta là con mèo Chinchilla trắng ngồi, Tiền Hựu thấy nó nhất thời hét lên tiếng chạy tới, ôm mèo vào trong ngực, "mày có việc gì tốt quá! Cám ơn mày cứu tao. . . . . ."

      Hạ Khiêm Nghiêu liếc cái, " chỉ suy nghĩ lung tung rồi!"

      Tiền Hựu dùng cằm cạ đầu con mèo, "Mặc kệ thế nào, tôi cũng phải cám ơn nó. Nó đáng , ra là có nuôi mèo nha! phải là vẫn thích động vật sao?"

      Hạ Khiêm Nghiêu dùng lỗ mũi hừ hừ, "Trừ mèo tôi đều thích động vật khác. Đừng nhảm nhiều như vậy, nhanh lên xe !"

      Lúc này Tiền Hựu mới chú ý tới xe của ta, mặc dù hiểu lắm, nhưng cũng nhìn ra được khẳng định chiếc xe trước mắt rất đắt tiền, khó trách quản lý đối tốt với ta như vậy, khó trách phiếu ăn cơm của ta luôn nhiều tiền, nhất định người này có người thân thích cao trong công ty!

      và Khuê Mật ngồi vào trong xe, đường, con mèo vẫn ngoan ngoãn nằm ở trong lòng , mở to mắt dịu dàng nhìn , mặc cho Tiền Hựu xoa nắn nó thế nào cũng đều phản kháng.

      Khuê Mật ở bên thở dài : "Con mèo này ngoan! Bộ dạng còn xinh đẹp như vậy!"

      Mèo con nghe được có người khen nó, lập tức lấy lòng với Khuê Mật lấy"Meo meo" tiếng, cái đuôi còn gãi gãi lòng bàn tay .

      "Oa --" Khuê Mật cũng khôn, "Nó lanh lợi! Có thể nghe hiểu tiếng người sao?"

      Hạ Khiêm Nghiêu lái xe dương dương hả hê : "Dĩ nhiên mèo tôi nuôi luôn thông minh."

      Tiền Hựu nhịn được cảm thán, "Tôi muốn có thể nuôi con như vậy là được rồi, đáng tiếc có thời gian, tiền lương cũng đủ, hu hu."

      Mèo con đưa móng vuốt mềm nhũn ra, sờ sờ mặt Tiền Hựu, giống như an ủi .

      Tiền Hựu cũng dùng sức ôm chặt nó, cố gắng quý trọng đoạn thời gian ở cùng nó.

      Lại nghĩ rằng, chờ Hạ Khiêm Nghiêu đưa về nhà, con mèo con này lại chịu !

      Nó giống như gấu koala treo ngược ở cánh tay Tiền Hựu, mặc cho Tiền Hựu gì cũng chịu xuống, vẫn còn quay về phía kêu "Meo meo", mắt to cầu xin mà nhìn .

      Tiền Hựu ngượng ngùng nhìn Hạ Khiêm Nghiêu, "Nó cứ dính tôi, mau bảo nó xuống , nếu có cách nào về nhà."

      Hạ Khiêm Nghiêu nhìn chằm chằm con mèo kia chốc lát, chợt : "Nếu nó muốn theo , vậy hãy để cho nó theo ."

      "À? Như vậy sao được!"

      Hạ Khiêm Nghiêu giống như thờ ơ nhún vai, "Nó tôi có cách gì, có thể kéo nó xuống, tôi liền mang nó , được thôi. Dù sao nhà tôi còn có rất nhiều mèo, thiếu con này."

      "Làm sao có thể như vậy, nó là sủng vật của ." Tiền Hựu cố gắng muốn kéo mèo từ cánh tay xuống, nhưng thế nào nó cũng đều buông tay, meo meo, meo meo làm cho rất đáng thương, mắt to long lanh, chỉ lát nữa là khóc lên.

      Khuê Mật nhịn được : "Nó giống như rất ưa thích cậu a tiểu Hữu. . . . . ."

      Tiền Hựu cũng có chút mềm lòng, Hạ Khiêm Nghiêu xoay người ra ngoài, "Ngươi cứ nuôi nó trước , đợi nó quấn trả lại cho tôi."

      Tiền Hựu bất đắc dĩ nhìn con mèo đáng nước mắt lưng tròng , cuối cùng chỉ có thể thỏa hiệp, "Vậy, vậy cũng tốt. Nó ăn cái gì nhãn hiệu thức ăn cho mèo nào?"

      "Chính nó có tay có chân, ra bên ngoài tìm ăn." Hạ Khiêm Nghiêu như vậy, phát Tiền Hựu trừng mình, thể làm gì khác hơn là đổi lời , ". . . . . . Ngày mai cho biết. có việc gì tôi đây."

      "Ờ, vậy làm phiền ." Tiền Hựu .

      Khuê Mật thấy Tiền Hựu sao, dặn dò phen để cho nghỉ ngơi tốt, liền cũng tính toán rời .

      Tiền Hựu đứng ở cửa đưa mắt nhìn bọn họ rời , sau khi Hạ Khiêm Nghiêu được mấy bước lại quay trở lại, sờ đầu của con mèo chút, rất nghiêm túc : "Đây là quyết định của mày? Vậy mày phải bảo vệ cho ấy tốt, biết ?"

      "Meo meo!" Mèo xinh đẹp lập tức ưỡn ngực, tràn đầy lòng tin đáp lại ta.

      Lúc này Hạ Khiêm Nghiêu mới rời .

      Tiền Hựu giải thích được nhìn ta, lại cúi đầu nhìn con mèo trong ngực, khỏi có chút hỗn loạn, cái đoạn mèo con bảo vệ trong đầu cũng quá giả tưởng rồi, đến cùng có phải là hay ?

      【 trăng tròn biến thân 】

      Lúc đêm khuya, biệt thự nhà họ Hạ ở giữa sườn núi vẫn sáng đèn rực rỡ.

      Chị hai Hạ Khiêm Nghiêu là Hạ Khiêm Tụy ôm quản gia Đại Hoa Miêu ngồi sô pha, vẻ mặt nhìn qua hề đơn giản.

      Cho đến khi ngoài cửa truyền đến tiếng xe hơi, mới giương lông lên, để mèo xuống, đứng lên tới ra mở cửa nhà.

      Chỉ thấy mình vẻ mặt em trai trầm vào trong nhà.

      Trong lòng Hạ Khiêm Tụy hồi hộp hỏi: "Tiền Hựu xảy ra chuyện sao? Có nặng lắm ?"

      biết em trai mình vì bảo vệ mình thích, khiếntrên người kèm theo tầng hơi thở đặc biệt của Miêu Tộc, chỉ cần cự ly phải rất xa, loại hơi thở này có thể làm Hạ Khiêm Nghiêu cảm thấy khí quanh người Tiền Hựu biến hóa, nếu như xảy ra nguy hiểm là ta có thể kịp thời chạy tới cứu . Đúng vài tiếng trước, vốn là ở nhà đọc sách, Hạ Khiêm Nghiêu chợt nhận thấy được khí tức chung quanh Tiền Hựu đúng, vì vậy lái ô-tô tới hướng công viên Sâm Lâm.

      Hạ Khiêm Tụy vốn tưởng rằng,em trai nhà mình lợi hại như vậy, hơn nữa trước đó còn phái thêm con mèo thầm bảo vệ Tiền Hựu, kia cũng thể gặp chuyện may, nhưng bây giờ nhìn vẻ mặt em trai, chỉ sợ chuyện ổn a.

      Thấy em trai trả lời vấn đề của mình, Hạ Khiêm Tụy có chút sốt ruột, lại hỏi: "Rốt cuộc gặp phải người khó dây dưa gì? Bây giờ Tiền Hựu như thế nào? chuyện với em đó!"

      Hạ Khiêm Nghiêu dừng bước chân lại, bởi vì hô hấp dồn dập, bờ vai của ta khẽ run. ta nắm chặt quả đấm của mình, nhắm mắt lại, chợt nện đấm vào khay trà bằng thủy tinh, chỉ nghe"Phanh" tiếng lớn, khay trà liền vỡ nát, tất cả đám mèo lớn trong phòng đều dừng động tác, ngẩng đầu lên nhìn về phái Tộc trưởng tương lai của chúng.

      " ấy bị thương! Bả vai cùng sau lưng đeo đều là máu! Cái người đàn ông tên là Đông Lang đó là người sói! người sói! ràng em cũng đoán được mùi của ta rất giống sói, nhưng cố có kịp phản ứng! Nếu như mà em sớm đoán ra được thân phận của ta, nếu như mà em để cho ấy mua Gà trúc gì, có lẽ Tiền Hựu cũng bị thương! Tại sao em lại vô dụng như vậy!"

      Hạ Khiêm Nghiêu gầm thét ở trong phòng khách.

      Hạ Khiêm Tụy ngạc nhiên : "Em là, người bạn trai kia của Tiền Hựu khiến ấy bị thương?"

      " phải ta, là đồng loại của ta! người bọn họ có mùi giống nhau! Tên kia nhìn qua cũng yếu, chỉ sợ Đông Lang khó đối phó hơn, cái người phụ nữ Tiền Hựu ngu xuẩn này, cũng biết tại sao lại chọc phải bọn người khó dây dưa này! Bảo nên xem mắt, cứ nghe! Chờ Đông Lang đó trở lại, nhất định em xé nát da của ta!"

      Hạ Khiêm Nghiêu giận đến tới lui trong phòng, đuôi mèo cũng mọc ra, dọc sau lưng cũng nổ lông.

      Hạ Khiêm Tụy tỉnh táo so với ta chút, phân tích : "Người sói. . . . . . Ahhh, hơn nhiều năm chưa từng thấy qua bọn họ, trước kia ba qua, bọn họ ở nước ngoài tương đối nhiều, nhất thời em có đoán được cũng là bình thường. Trước em đừng có gấp, đem tình huống lúc ấy Tiền Hựu bị công kích cho chị chút?"

      Hạ Khiêm Nghiêu hít sâu bình phục cảm xúc, lúc này mới cho biết về tình huống và con mèo Chinchilla kia

      "Theo hiểu biết, chị đoán, con sói kia tìm đến Tiền Hữu, hẳn là muốn khiêu khích Đông Lang? Hẳn là ta có chút ân oán cá nhân gì đó. Chẳng qua mặc kệ thế nào, người sói cũng là loại sinh vật quá nguy hiểm, hơn nữa tối hôm qua còn là trăng tròn, cũng may em nhanh hơn, nếu sợ rằng Tiền Hựu nguy hiểm."

      Nghe được hai chữ "Nguy hiểm", sắc mặt Hạ Khiêm Nghiêu trầm xuống, Hạ Khiêm Tụy cho là ta lại muốn đập khay trà rồi, ai ngờ người này lại cắn cái đuôi của mình, tức giận vọt tới phòng thể hình cầm bao cát ra ngoài, đấm quyền cước đá với nó.

      Hạ Khiêm Tụy hiểu, đây là em trai tự trách. Trước kia lúc ta còn , nếu như thành tích cuộc thi tốt, hoặc là tu luyện có đạt tới cầu tiêu chuẩn của cha, cầm bao cát và đuôi hả giận.

      bất đắc dĩ : "Được rồi, bỏ qua cái đuôi của em , lông cũng bị em cắn dụng hết. Chị hiểu trong lòng em khó chịu, nhưng em suy nghĩ chút, nếu như em có xuất , có lẽ bây giờ Tiền Hựu bị thương nặng hơn. Em làm rất tốt, chị nghĩ ấy cũng rất cảm kích em."

      Lúc này Hạ khiêm Nghiêu mới bình tĩnh chút, ta ngồi xổm mặt đất, đôi tay ôm đầu, cái đuôi phờ phạc mà rũ xuống đất.
      Phong Vũ Yên, Dion, Hoaithao3 others thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 20 (2)

      Hạ Khiêm Tụy an ủi vỗ vỗ bờ vai của ta, : " tại tốt nhất chúng ta suy nghĩ chút về sau nên làm cái gì. Người sói là loại sinh vật sống thành đàn, có có hai, vậy nhất định còn có ba bốn năm. Cho nên chỉ sợ bên cạnh Đông Lang đó cũng có thiếu người sói, cũng lấy thân phận loài người sống ở nơi này. Ai, chị hiểu , tại sao ta lại phải đến gần Tiền Hựu? ấy chỉ là người bình thường mà thôi, đến gần ấy có ích lợi gì sao?"

      xong câu này, nhìn em của mình, rồi lại chợt có đáp án. Đối với em trai mà , phải Tiền Hựu cũng là người bình thường sao? Nhưng nó vẫn thích ấy. Cho nên , rất có thể Đông Lang đó cũng thích Tiền Hựu thôi.

      Hình như Hạ khiêm Nghiêu cũng nghĩ đến chuyện tương tự, ta buông cái đuôi ra, cắn răng nghiến lợi : "Loại người sinh vật hung ác như ta, có tư cách thích Tiền Hựu! Nhất định em phải nghĩ biện pháp, đuổi ta khỏi bên cạnhTiền Hựu!"

      "Vậy em phải đuổi thế nào? Chẳng lẽ muốn trực tiếp cho ấy biết Đông Lang là người sói? Trước hết Tiền Hựu có tin hay , đến lúc đó em phải giải thích thân phận của mình với Tiền Hựu thế nào đây? Nhất định ấy hoài nghi em." Hạ Khiêm Tụy , "Nhất định phải cẩn thận làm việc, nếu dọa ấy chạy mất làm sao đây? Trước kia phải là chúng ta cũng gặp qua loài người bị dọa sợ chạy, chị nghĩ em cũng muốn mất ấy."

      Hạ Khiêm Nghiêu trầm mặc chốc lát, gật đầu cái, đồng ý cách chị , "Cho nên em muốn dưới tình huống bại lộ thân phận hai bên, khiến Tiền Hựu cách xa cái tên kia."

      Hạ Khiêm Tụy cảm thấy chuyện như vậy tương đối khó giải quyết, nhưng bây giờ cũng còn biện pháp nào tốt rồi, chỉ có thể bước nhìn bước.

      Hai chị em trầm mặc chốc lát, Hạ Khiêm Tụy hỏi: "Đúng rồi, tiểu miêu đâu rồi, tại sao trở lại với em? Nó có sao chứ?"

      Hạ Khiêm Nghiêu : " có việc gì. Người phụ nữ Tiền Hựu ngu ngốc kia, mình yếu như vậy lại cứ phải bảo vệ nó, lúc này mới bị thương, mà mèo nhà chúng ta đều rất cường đại, cần ấy bảo vệ sao? Con Chinchilla muốn ở lại nhà chăm sóc ấy, em đồng ý rồi."

      Hạ Khiêm Tụy nghe, nhất thời lộ ra mỉm cười ấm áp, Quả nhiên em trai tôi có thích lầm người, Tiền Hựu lương thiện."

      Hạ khiêm Nghiêu dùng lỗ mũi hừ tiếng, "Lương thiện cái gì! ấy gọi là ngốc!"

      Hạ Khiêm Tụy cười tiếng, "Phải ha, em gét bỏ ấy như vậy, gà trúc em sách trong tay có thể cho chị ăn ?"

      "Đây là ấy mua cho em đấy!" Hạ Khiêm Nghiêu nhất thời lộ ra vẻ mặt khẩn trương, Hạ khiêm tụy bị chọc cho cười ngừng, "Ha ha ha, trêu chọc em mà thôi..., xem em khẩn trương kìa, được rồi, còn sớm, nhanh nghỉ ngơi thôi."

      Hạ khiêm Nghiêu có chút ngượng ngùng, "Tỷ, ngươi chờ ta khẳng định đói bụng , ta phòng bếp chuẩn bị cho ngươi chút đồ ăn."

      Dứt lời ta liền xoay người vào phòng bếp, Hạ Khiêm Tụy cười cười, cũng còn ngăn cản. lo lắng cả đêm, bây giờ thực hơi đói.

      Hạ Khiêm Nghiêu cho chị phần ăn khuya, sau đó liền ôm con Gà trúc nguội lạnh kia trở lại phòng ngủ. gà trúc còn lưu lại hơi thở của Tiền Hựu, Hạ khiêm Nghiêu nhìn chằm chằm nó chốc lát, nhàng câu: "Người phụ nữ ngu ngốc." Nhưng hốc mắt lại khẽ ửng đỏ.

      ta lấy từ trong giá sách cái hộp Lưu Ly, cẩn thận bỏ gà trúc vào, trong hộp Lưu Ly phát ra ánh sáng ấm áp. Hạ Khiêm Nghiêu nằm ở giường, ôm cái đuôi của mình ngủ.

      ·

      Rối ren hơn nửa buổi tối, giờ phút này trời sắp sáng rồi, Tiền Hựu nằm lỳ ở giường, nhìn chằm chằm điện thoại di động của ngẩn người.

      Con mèo Chinchilla dễ thương khẽ nằm ở bên người , đưa móng vuốt ra chà xát cánh tay , "Meo meo."

      Lòng Tiền Hựu cũng tan chảy, xoa xoa đầu của nó, " cần phải chăm sóc tao, nên là tao chăm sóc mày mới đúng."

      Con mèo dịu dàng nháy nháy mắt với , tiến tới cọ xát mặt .

      Tiền Hựu vừa vuốt ve nó, vừa lẩm bẩm : "Đông Lang vẫn có trả lời tao, mày xem, tao có nên nhắn tin cho ấy ?"

      Thế như con mèo Chinchilla lập tức lắc đầu cái, hình như vẻ mặt có chút xem thường.

      Tiền Hựu cực kỳ kinh ngạc, tại sao con mèo đáng như vậy lại lộ ra vẻ mặt khinh bỉ, nhất định là nhìn lầm rồi? ngẩn người, chợt : "Ai nha! Mày đói bụng ! Đợi chút, tao làm cho mày chút đồ ăn."

      Sau đó liền nhảy xuống giường, động tác này làm liên lụy đến vết thương bả vai, Tiền Hựu nhịn được"A" tiếng, nhịn đau vào phòng bếp, dùng di động tìm tòi sách dạy nấu ăn cho mèo, làm cho nó thức ăn đơn giản an tòan, bưng đến trước mặt mèo, " xin lỗi, trong nhà có thức ăn cho mèo, trước uất ức mày, chờ cửa hàng mở cửa tao liền mua ngay cho mày."

      "Meo meo." Con mèo thân cận liếm liếm tay , hình như là ngại, sau đó liền cúi đầu ăn thức ăn, động tác vô cùng xinh xắn.

      Tiền Hựu nhìn chằm chằm con mèo có linh tính trong chốc lát, lực chú ý trở lại điện thoại di động lần nữa. thở dài, nghĩ thầm còn vẫn thử lần, dù sao. . . . . . rất thích Đông Lang.

      Vì vậy gửi tin nhắn, " vẫn còn làm việc sao? Có phải làm việc rất mệt hay ? ra em muốn quấy rầy lúc làm viêc, nhưng là hôm nay em ra ngoài chơi, bị dã thú làm bị thương. . . . . . Vết thương rất đau, em có chút nhớ . Chờ lúc hết bận, có thể gọi điện thoại cho em ?"

      Sau khi tin nhắn gửi , điện thoại di động vẫn im lặng. Tiền Hựu nằm lỳ ở giường, càng chờ càng thất vọng, cảm giác đau đớn ở vết thương, cả người càng thêm mệt mỏi thể chịu nổi, dụi dụi con mắt, biết làm sao lại nằm ở gối đầu mơ mơ màng màng ngủ thiếp .

      Giờ phút này, bên kia bờ Đại Dương, mới vừa lúc tiến vào thời khắc trăng tròn.

      Mấy người sói ăn thuốc ức chế biến thân do Shani mang theo, nhanh chóng chạy ruộng lúa mênh mông bát ngát, cách đó xa truyền đến hồi tiếng sói chu, ánh mắt của nhíu lại, lập tức : "Hướng ba giờ!"

      Mọi người đồng loạt chạy sang bên kia, quả nhiên ở trong ruộng lúa mạch nhìn thấy bóng dáng cao lớn.

      Đó là người sói cao hơn 3 mét, toàn thân là lớp lông màu sám, người sói có màu đôi đồng tử màu vàng, cường tráng. Giờ phút này, đứng ở dưới trăng tròn, có chút điên cuồng ngửa đầu gầm hú, bắp thịt cánh tay và bả vai bắp đều căng cứng, có thể nhìn ra được giờ phút này vì ức chế bản tính chém giết khổ sở cỡ nào.

      người sói sau lưng Shani kinh hoảng : "Sao thủ lĩnh lại biến thành như vậy! Ngài ấy vẫn là người khống chế tốt nhất trong chúng ta mà!"

      người khác hỏi: "Trong nông trường gần đấy có ít gia cầm, nếu như thủ lĩnh khống chế hoàn toàn, sợ rằng những thứ gia cầm đều phải gặp nạn. Shani, làm thế nào, có nên cho ngài ấy thuốc ức chế biến thân ?"

      Shani chăm chú nhìn Đông Lang sau khi biến thân, trong con ngươi màu tím lưu bắt đầu lên tia sáng, suy tư chốc lát, : "Tôi thử lần nữa, nếu như được, đành dùng thôi."

      xong liền chạy đến trước mặt Đông Lang, quơ múa cánh tay trước mặt , la lớn: "Đông tiên sinh! Đông tiên sinh! Xin ngài cố gắng giữ tỉnh táo! phải trước đó ngài vẫn , muốn bằng vào năng lực của mình để khống chế được bản tính, sau đó cho mang đến hy vọng cho tộc sói chúng ta sao? Xin ngài kiên trì chút nữa, tôi tin tưởng ngài mà --"

      Nhưng lời còn chưa hết, Đông Lang liền phẫn nộ gào thét tiếng, duỗi móng sắc nhọn về phía Shani!

      Shani vội vàng giật mình lùi về phía sau, né tránh công kích của , nhưng lúc lùi xuống lại cẩn thận bị ngã.

      Đông Lang thấy ngã xuống, chợt nhào qua chỗ , mắt thấy phải xé Shani thành hai nửa, nhưng ngay khi móng vuốt sắp rới xuống, chợt dừng lại.

      Mấy người sói bên cạnh muốn xông lên thấy thế, khỏi sửng sốt chút, nghĩ thầm chẳng lẽ thủ lĩnh khống chế được mình?

      Shani thở hổn hển, nhìn theo ánh mắt Đông Lang hướng bên cạnh mình, lúc này mới phát ra bởi vì động tác vừa rôi, quyển nhật ký thuộc về Đông Lang rớt từ túi ra.

      Đông Lang nhìn chằm chằm quyển nhật ký đó, con ngươi nhanh chóng phóng thu lại, lát sau, hạ móng vuốt định vồ lên, nhặt laptop lên.

      dùng móng tay sắc bén nhàng mở nhật ký ra, chỉ thấy tờ thứ nhất viết hàng chữ: "Gửi Tiền Hựu đáng của tôi."

      Thân thể người sói chợt run rẩy chút, lui về phía sau mấy bước, sau ngồi ngay đó, dùng duy giọng khàn khàn gọi: ". . . . . . Tiểu Hựu."

      Sau đó hai mắt anhnhắm nghiền, chờ mở ra lần nữa tròng mắt màu vàng sậm khôi phục ánh sáng. ngắm nhìn trăng đỉnh đầu, khe khẽ thở dài, trước mặt ba người: ". . . . . . Xin lỗi, để cho mọi ngươi lo lắng."

      Shani chợt trợn to hai mắt, khuôn mặt thể tưởng tượng nổi.

      【 gây gổ và làm hòa】

      Có lẽ là bởi vì bị thương, hơn nữa bị kinh hãi quá độ, Tiền Hựu ngủ giấc trực tiếp đến giữa trưa hôm sau, nếu có người nhấn chuông cửa, chỉ sợ còn có thể tiếp tục ngủ.

      Tiền Hựu bò từ giường dậy, vốn vẫn còn rất mơ màng, nhưng cánh tay hơi động, liền liên lụy đến vết thương, nhất thời khiến đau đến quát to tiếng, bây hết toàn bộ buồn ngủ rồi.

      Người ở ngoài cửa vẫn còn ngừng nhấn chuông cửa, Tiền Hựu vội vàng mang dép xuống, hô: "Tới rồi tới rồi!"

      ra phòng ngủ, nhìn thấy con mèo Chinchilla kia đứng ở cửa, bộ dạng hình như chờ Tiền Hựu tới mở cửa.

      tiến tới nhìn vào mắt mèo, phát người ở bên ngoài là Hạ Khiêm Nghiêu, liền vội vàng mở cửa.

      Hạ Khiêm Nghiêu mới bước vào phòng, con mèo xinh đẹp lập tức chạy về phía ta cung kính"Meo meo" tiếng, Hạ Khiêm Nghiêu gật đầu cái, đưa túi ny lon to cho Tiền Hựu, có chút kiên nhẫn : "Tại sao lâu như thế mới mở cửa?"

      Tiền Hựu gãi gãi đầu, " xin lỗi..., là ngày hôm qua quá mệt mỏi. . . . . . Ah, làm sao lại cho tôi nhiều thức ăn cho mèo như vậy!"

      Hạ Khiêm Nghiêu liếc cái, " ngủ hồ đồ à? phải tối hôm qua tôi đồng ý hôm nay đem thức ăn mèo tới cho sao?"

      Tiền Hựu : "Tôi...tôi có ý là cho tôi biết nhãn hiệu, tôi tự mua là được. mua nhiều như vậy, rất đắt ! Tốn bao nhiêu tiền, tôi trả tiền cho !"

      Hạ Khiêm Nghiêu bĩu môi, vào phòng khách ngồi lên ghế sofa, giống như trở lại nhà mình, "Đó vốn chính là mèo của tôi, tại sao bắt phải bỏ tiền nuôi? cầm thức ăn cho nó ăn là được, ăn hết rồi lại với tôi. Vả lại thức ăn mèo có thể tốn bao nhiêu tiền."

      . . . . . . Đó là bởi vì rất có tiền !

      Tiền Hựu chợt nhớ tới cái gì, "A đúng rồi, ngày hôm qua có phải qua nhà rất nhiều mèo hay , trong nhà của nuôi rất nhiều mèo sao?"

      "Đúng vậy, thế nào?" Hạ Khiêm Nghiêu vừa , vừa lấy từ dưới bàn trà ra túi đồ ăn vặt, ăn sột soạt.

      Tiền Hựu : "Vậy tôi có thể tới xem chút hay ? Nếu như cảm thấy quá phiền coi như thôi. . . . . ."

      Hạ khiêm Nghiêu suy nghĩ chút, nhíu mày nhìn , " muốn nhìn?"

      Tiền Hựu gật đầu, "Tôi rất thích động vật !"

      Khóe môi Hạ Khiêm Nghiêu nâng lên nụ cười nhạt, "Được rồi. Chỉ là phải chờ tôi chuẩn bị trước chút, sột soạt."

      Ah, lời này quen tai như thế? Lần trước Tiền Hựu muốn tới công ty Đông Lang, hình như cũng như vậy, là kỳ quái, rốt cuộc bọn họ muốn chuẩn bị cái gì?

      Tiền Hựu còn : "Vậy. . . . . . Vậy tôi có thể cùng Đông Lang ? Dù sao ấy là bạn trai tôi, hình như mình tôi tới nhà đồng nghiệp nam được tốt lắm."

      Sắc mặt Hạ Khiêm Nghiêu lập tức tối lại, " có cửa đâu! Muốn tới chỉ mình , còn lâu tôi mới hoan nghênh con sói đó. . . . . . Cái người lòng lang dạ sói đó!"

      " cần ấy như vậy!" Tiền Hựu có chút sốt ruột, "Còn có..., được ăn nữa, đó là đồ ăn vặt tôi thích nhất, chỉ còn túi thôi, ăn sắp ăn hết rồi!"

      Hạ Khiêm Nghiêu ném túi đồ ăn vặt đo, "Tôi đối tốt với như vậy, còn so đo túi đồ ăn vặt với tôi sao? Cái người phụ nữ có lương tâm!"

      Tiền Hựu ủy khuất : "Nhưng tôi cực kỳ thích vị đó, có thể ăn vị khác mà. . . . . ."

      ". . . . . ." Hạ Khiêm Nghiêu giận đến xông tới bên , Tiền Hựu sợ hết hồn, cho là mình bị đánh, theo phản xạ nhắm mắt lại, nhưng cuối cùng cũng cảm thấy cái gì.

      hơi hí mắt ra chút, phát Hạ Khiêm Nghiêu nhìn mình chăm chú, đáy mắt có gì đó thể nên lời. Tiền Hựu bị nhìn mờ mịt dứt.

      Chốc lát yên tĩnh qua, ta thở dài, thu hồi tầm mắt, "Được rồi, tôi đây."

      xong cũng xoay người ra ngoài.

      Tiền Hựu vội vàng đuổi theo, "Hạ Khiêm Nghiêu, cám ơn nha."

      " có gì." ta ở ngoài cửa bỗng dừng bước lại, "Bị thương phải nghỉ ngơi cho tốt, ngày mai tôi xin nghỉ giúp ."

      " cần!" Tiền Hựu vội vàng , "Tôi có thể làm bình thường!"

      " làm cái gì! bả vai còn bị thương, làm sao làm được? Trước khi vết thương có khép lại hoàn toàn, đèu phải ngây ngốc ở nhà cho tôi!" Hạ Khiêm Nghiêu lại tức giận.

      Tiền Hựu đau lòng : "Vậy bị trừ rất nhiều tiền lương. . . . . . Hơn nữa chừng quản lý sẽlại mắng tôi."

      Hạ khiêm Nghiêu bất đắc dĩ khoát tay chặn lại, "Những thứ kia đều nên lo lắng, tôi để cho bị trừ lương, cũng có người dám mắng , nghỉ ngơi tốt thôi."

      Cuối cùng Tiền Hựu thể nhịn được tò mò trong lòng, tiến tới nhìn ta, "Hạ Khiêm Nghiêu, chẳng lẽ có người thân cấp cao ở trong công ty?"

      Hạ Khiêm Nghiêu trừng mắt nhìn , "Tôi chính là ông chủ! là ngu chết!"

      xong, ta liền xoay người vào thang máy, để lại cho Tiền Hựu vẻ mặt khinh bỉ.

      Tiền Hựu sững sờ ở cửa nhà, tốn mấy phút đồng hồ mới tiêu hóa hết câu sau cùng của Hạ Khiêm Nghiêu --

      Oa! Hạ Khiêm Nghiêu ta là ông chủ? phải đâu! ta đùa sao? phải ta cũng giống như mình lòm cồng trong công ty ư, làm sao lại biến thành ông chủ? Khẳng định ta giỡn với mình, ùm, nhất định là như vậy!

      Tiền Hựu kinh ngạc đóng cửa lại, ôm mèo trở lại phòng khách, cầm cái khay, đem đồ thức ăn cho mèo ra để nó ăn. Mèo con rất ngoan ngoãn, Tiền Hựu vuốt lông của nó, chợt nhớ tới vấn đề rất nghiêm trọng, còn chưa có hỏi tên con mèo này là gì!

      vội vàng gửi tin nhắn cho Hạ Khiêm Nghiêu, "Mèo nhà tên gọi là gì?"

      Nhưng Hạ Khiêm Nghiêu lại trả lời, Tiền Hựu đoán ta bị mình làm phát giận, cho nên tạm thời muốn để ý tới mình, liền để điện thoại di động sang bên, mà đúng lúc này, chuông cửa chợt bị người nhấn vang lần nữa.

      Tiền Hựu cho là Hạ Khiêm Nghiêu trở lại, vội vàng chạy tới mở cửa, "Nó tên là gì gửi tin nhắn cho tôi biết là được --"

      tới chỗ này lại chợt ngưng lại, bởi vì người đứng ở cửa, là Đông Lang.

      Mái tóc ngắn đen nhánh của có vẻ rối, cằm còn lưu lại chút râu, cả người long đong mệt mỏi, hơi thở gấp gáp.

      Tiền Hựu nghe được : " thấy tin nhắn của , liền mua vé máy bay trở lại. Vết thương của em ở chỗ nào? Mau để cho --"

      Còn chưa có xong, trước mặt liền nhào vào trong ngực .

      Gần như hai ngày rồi Đông Lang chưa có liên lạc với mình, Tiền Hựu vốn sớm chuẩn bị xong đống lời chất vấn , nhưng khi , phẫn nộ trong lòng hóa thành uất ức và nhớ nhung, khiến thể nhịn được rơi xuống nước mắt .

      "Hu Hu Hu. . . . . . Coi như bận rộn công việc, cũng thể để ý tới em chứ, hu hu hu. . . . . . Chẳng lẽ em đáng ghét như vậy sao? Hu hu hu. . . . . . với em ! Có phải gạt em , có phải ở bên nước ngoài có em xinh đẹp còn hơn cả em bồi , cho nên mới lâu để ý tới em như vậy. . . . . ."

      Thấy khóc trong lòng mình, Đông Lang quá sợ hãi, nhất thời luống cuống tay chân, "... có, em những gì vậy, nghe hiểu. xin lỗi tiểu Hựu, là tốt, đừng khóc nữa được ?"

      Tiền Hựu dùng cánh tay có bị thương đập lồng ngực , đầu vẫn còn cọ tới cọ lui ở trong ngực , "Em cứ muốn khóc khóc! Hu hu hu, chính là gạt em, trả lưoif qua loa như vậy, nanh chính là thích em!"

      " có, vô cùng thích em!" Đông Lang muốn ôm lấy , lại sợ đụng phải vết thương người , hai cái tay có chút tức cười dừng giữa trung, " có tìm khác, lừa em!"

      Tiền Hựu thút thít ngẩng đầu lên, "Vậy tại sao đều trả lưofi tin nhắn của em, hu hu, công việc có quan trọng như vậy ?"

      " phải vậy! Là lúc đó, gặp được vấn đề tương đối khó giải quyết, cho nên mới như vậy." Đông Lang vừa , vừa cẩn thận vươn tay lau nước mắt cho , " bảo đảm sau này như vậy, coi như gặp phải khó khăn lớn hơn nữa, nhất định trước tiên trả lời cho em được ? Đừng khóc."

      Tiền Hựu dụi dụi con mắt, vươn tay với , "Quà tặng đâu?"

      Đông Lang sững sờ, "Cái gì. . . . . . Quà tặng?"

      Tiền Hựu nhất thời lại tràn nước mắt, "Hu hu hu, phải trước khi mang quà cho em sao? đều quên tất cả sao? chính là để em ở trong lòng, chính là thích em! Cái người bại hoại này!"

      ". . . . . . gặp phải chuyện rất phiền phức, với lại thấy em bị thương, cho nên có kịp mua. Bây giờ mua tới cho em có được hay ? Ngươi Em em em cần khóc. . . . . ."

      "Em mặc kệ, em muốn khóc, hu hu hu . . . . . ." ra phải Tiền Hựu muốn quà, chỉ là muốn từ chôc Đông Lang tìm được chút quan tâm.

      Tay chân Đông Lang luống cuống, nhìn Tiền Hựu khóc đến đỏ tròng mắt, trong lòng cực kỳ nóng nảy, cuối cùng trong đầu biết làm sao lại xẹt qua ý niệm, vì vậy nâng mặt lên, nhàng hôn lên môi .

      Tiếng khóc Tiền Hựu ngưng bặt, mấy giọt nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, thút thít, cuối cùng từ từ nhắm hai mắt lại.

      Nhất thời trong đầu thoáng lên rất nhiều ý niệm lung tung: cằm có râu ria, hôn thoải mái! Đây chính là nụ hôn đầu của mình sao? có chút nào lãng mạn, mình cả mặt đều là nước mắt nước mũi! Hu hu, cho là chỉ hôn chút mình so đo với sao? Nằm mơ! Vọng tưởng!

      Nhưng. . . . . . Nhưng tại sao cả người cũng chóng mặt, là muốn ôm chặt .

      Đợi phản ứng lại, nhàng ôm lấy .

      Đông Lang lo lắng vết thương của Tiền Hựu, phát ngừng khóc liền buông bô ra, xoa xoa đầu của , nhàng : "Mặc kệ em có tức giận cỡ nào, trước hết để cho nhìn nhìn vết thương của em chút? rất lo lắng cho em. Chờ em sao, em muốn mắng đánh thế nào cũng được."

      Tiền Hựu hít mũi cái, cũng chuyện, chỉ là xoay người tới bên ghế sa lon ngồi xuống, chỉ chỉ băng gạc cổ mình.

      Đông Lang muốn tới, bên chân chợt nhảy ra bóng dáng màu trắn, hung ác đối "Meo meo " tiếng với , móng vuốt liền nhằm vào mà cào.

      Đông Lang biến sắc lui về phía sau bước, cũng có bị cào được, khẽ cau mày, nhìn chằm chằm con mèo xù lông sàn nhà kia, giọng : "Con mèo này là ở đâu tới?"

      Cơn giận Tiền Hựu còn chưa tan, bĩu môi : "Chuyện này có chút phức tạp, rốt cuộc có muốn xem vết thương !"

      "Co có!" Đông Lang vội vàng vòng qua con mèo có địch ý kia, tới ngồi sau lưng , ra căn bản mở băng gạc, cũng có thể ngửi thấy được hơi thở của tên chết tiệt kia vết thương. cẩn thận vạch băng gạc ra, chỉ thấy đường cào dài từ cổ Tiền Hựu lan đến phía sau lưng , mặc dù bây giờ kết vảy, nhưng khi nhìn lên vẫn thấy rất là đáng sợ.

      Tiền Hựu thấy lời nào, lại khỏi lo lắng, "Có phải . . . . . . Rất xấu hay ? Có phải về sau lưu sẹo. . . . . . ghét bỏ em sao. . . . . . Hu hu hu. . . . . ."

      Đông Lang khổ sở nhắm mắt lại, cẩn thận ôm vào trong ngực, "Làm sao có thể. . . . . . . chỉ rất tự trách, thể bảo vệ em tốt, xin lỗi."

      Tiền Hựu nghe giọng giống như hết sức hối hận, nhất thời mềm lòng, nhàng nắm lấy tay , "Cái này. . . . . . Cái này thể trách nha, là trong rừng có dã thú mới có thể như vậy. cần như vậy."

      Đông Lang càng ôm càng chặt, nhưng trong lòng hiểu dĩ nhiên tất cả là phải trách . ràng vết thương người đến từ người sói, hơn nữa còn là cái tên luôn tìm mình gây phiền toái! Nếu như sớm nghĩ tới tên kia có thể thừa dịp mình thời cơ mà mình biến thân đến gây phiền cho Tiền Hựu, có lẽ chịu tổn thương nặng vậy rồi.

      tựa cằm lên vai , giọng rất cũng rất có lực, " cam đoan với em, tuyệt về sau để cho chuyện như vậy xảy ra người em nữa."

      Tiền Hựu cùng dựa vào đầu , : " có gì..., bị thương cũng phải rất nghiêm trọng, hơn nữa em còn cứu mèo! Em. . . . . . ra em lo lắng hơn là lưu lại sẹo, ô ô hu hu hu."

      " lưu lại sẹo." Đông Lang nắm chặt tay , biến sắc mà tự thân chậm rãi vận năng lượng vào thân thể , điều này có thể nhanh chóng khép lại vết thương bởi vì móng vuốt của sói tạo thành.

      Tiền Hựu hừ hừ : " có sao, Hừ! Hai ngày nay đều để ý tới em, còn mang cho quà tặng cho em, em còn tức giận !"

      Đông Lang khẩn trương, "Vậy nên làm cái gì? Em , lập tức làm."

      Tiền Hựu chỉ chỉ mặt của mình, có chút đỏ mặt : "Hôn em cái liền tha thứ cho ."

      "Cái gì?" Giọng của hơi chút, Đông Lang có nghe .

      Tiền Hựu giận đến xoay người đánh , "Em muốn hôn lại em cái!"

      Đông Lang sững sờ, đáy mắt trào lên hồi dịu dàng, nhàng nâng mặt muốn hôn , bên cạnh liền thoáng qua bóng trắng "Meo meo", "Xẹt" tiếng khiến mặt bị vất thương lớn.

      Đông Lang: ". . . . . ."

      Hết chương 20
      Phong Vũ Yên, Mymy97, Dion4 others thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 21

      Editor: Táo đỏ phố núi


      "Oa oa oa oa! Mèo con, mày làm cái gì vậy!" Tiền Hựu bị sợ nhảy dựng ở ghế salon, vội vàng đưa mắt nhìn chằm chằm Đông Lang, rồi ôm con mèo Chinchilla lên, thả nó ra chỗ xa xa.

      Mới vừa rồi cào cho Đông Lang vết, con mèo liếc mắt nhìn thấy Tiền Hựu mắng nó, trong đôi mắt lập tức ngân ngấn nước, tỏ ra yếu đuối kêu meo meo với , giống như là con mèo vừa mới hung dữ quào vết kia phải là nó vậy.

      Tiền Hựu vừa nhìn thấy vẻ mặt này của nó, đâu còn bộ dạng muốn dạy dỗ nó nữa? Chỉ có thể thở dài, sờ sờ đầu của con mèo, : "Mày hãy ngoan ngoãn ngồi ở chỗ này, thể quào người lung tung như vậy được nữa, ấy là bạn trai của tao, là khách trong nhà."

      "Meo meo. . . . . ." Con mèo ấm ức ai oán kêu lên tiếng, nhân tiện lúc Tiền Hựu xoay người nhìn chỗ khác, nó tranh thủ dùng ánh mắt uy hiếp nhìn về phía Đông Lang lộ ra hai cái răng bén nhọn.

      Đông Lang: ". . . . . ."

      "Rất xin lỗi." Tiền Hựu trở lại bên cạnh Đông Lang, đau lòng nhìn vết máu ở bên sườn mặt của , "Con mèo này trước kia rất ngoan! Chắc là do gặp mặt lần đầu tiên nên nó mới như vậy, đừng tức giận, để em lấy thuốc khử trùng cho ."

      Đông Lang kéo tay của , "Chỉ là vết thương mà thôi, sao đâu. Vết thương của em mới nghiêm trọng, vào phòng ngủ nghỉ ngơi , đói ? mua chút đồ ăn cho em rồi trở lại ngay?"

      "Nhưng vết thương của vẫn còn chảy máu —— ồ?" Tiền Hựu lại gần để nhìn vào mặt của Đông Lang, "Nhanh như vậy còn chảy máu nữa, em còn tưởng rằng vết cào rất sâu cơ?"

      Đông Lang mỉm cười : " có gì, em cần lo lắng, cơ địa của vốn vô cùng tốt, vết thương có khả năng khép lại rất nhanh. Nhưng mà em đó, nhanh giường nghỉ ngơi ."

      Tiền Hựu dưới thúc giục của , thể làm gì khác hơn là vào phòng nghỉ ngơi, chợt nhớ ra cái gì đó, "A đúng rồi! Ngày hôm qua em có mua con gà tre, để ở trong tủ lạnh, trong nhà vẫn còn đồ ăn vặt, cần phải ra ngoài mua đâu..., chúng ta đem gà hâm lại là có thể ăn rồi."

      "Được, vậy để hâm nóng lại." Đông Lang xong liền đứng dậy ra khỏi phòng ngủ, con mèo trắng đứng ở cửa nhìn thấy ra ngoài, cả người nó xù lông lên, lại muốn duỗi móng vuốt tới để quào , nhưng mà Đông Lang chỉ quay đầu lại lạnh lùng nhìn nó cái, con mèo lập tức cảm thấy có hơi thở cường hãn khiến nó khiếp sợ, thân thể khẽ run lên.

      Đông Lang lấy con gà từ trong tủ lạnh ra, mang vào phòng bếp hâm nóng lại. Vừa hâm nóng vừa suy tư, cuối cùng cũng biết thằng cha Hạ Khiêm Nghiêu đó là cái giống gì rồi, trước đó chỉ cảm thấy Hạ Khiêm Nghiêu cũng phải là loài người bình thường, nhưng mà ta cũng che giấu mùi của bản thân rất tốt, cho nên phân biệt được rốt cuộc ta thuộc giống gì.

      A, ra là mèo.

      ra động vật họ mèo và động vật họ chó trời sinh là kẻ thù của nhau, nhưng mà tính cách cũng đối đầu nhau. Dưới nhiều tình huống giữa hai tộc cũng muốn gặp gỡ lẫn nhau, chuyện đánh nhau cũng thường hay xảy ra. Nhưng Đông Lang cũng phải là loài chó đơn giản, là người sói, vì vậy đối với loài mèo cũng ghét lắm. Nhưng khi còn trẻ, lúc sống ở nước ngoài cũng từng bị những con mèo hoang ở gần đó vây lại tấn công rất nhiều lần, vì rất nhiều lần như vậy, nên cũng có cách nào có thể có cảm tình với loài vật ngạo mạn này.

      ngờ tên Hạ Khiêm Nghiêu đó lại thuộc Miêu Tộc, có nghe mẹ mình kể là, những người thuộc Miêu tộc cũng giống như người sói bọn họ, có thể biến thân. Nhưng bọn họ hề chịu khống chế của trăng tròn, hơn nữa khi biến thân cũng rất tỉnh táo, vì vậy họ có thể hoà nhập vào xã hội loài người rất tốt. Khi còn bé Đông Lang thường được mẹ kể lại như vậy, cũng từng rất hâm mộ người của Miêu Tộc, nhưng sau này cũng hiểu ra, hâm mộ cũng có ích gì, nếu muốn hoà nhập vào xã hội loài người, chỉ có thể dựa vào cố gắng của bản thân mình thôi.

      Cũng khó trách trước kia tên Hạ Khiêm Nghiêu kia lại có địch ý với mình, bởi vì ta ngửi ra mùi của mình.

      Nếu như đổi lại là chuyện khác, ví dụ như công việc gặp trở ngại bởi tộc khác, vì để tránh cho hai tộc đối đầu nhau gây ảnh hưởng tới cuộc sống của loài người, chỉ sợ là Đông Lang cũng lùi bước trời cao biển rộng rồi. Nhưng mà bây giờ gặp được người phụ nữ mình thích, cho dù gặp bao nhiêu khó khăn nữa, tuyệt đối cũng lùi bước.

      Đáy lòng lại vang lên giọng : "Nhưng vừa mới ở cùng chỗ với ấy, khiến ấy bị thương rồi."

      . . . . . . Cái người chết tiệt kia!

      Nhớ tới bên trong bộ tộc vẫn có người chuyên gây phiền phức, Đông Lang liền nhịn được cảm thấy tức giận trong lòng, tay dùng lực chút đem đôi đũa bẻ gãy.

      Kèm theo tiếng đũa gãy vang lên, con mèo cũng khàn khàn kêu lên tiếng ở cửa.

      Đông Lang buông chiếc đũa ra, quay đầu lại nhìn về phía con mèo trắng kia, hạ giọng : "Về lại với chủ nhân của mày, Tiền Hựu là của tao, tao trao ấy cho bất kỳ kẻ nào."

      Con mèo mặc dù run rẩy toàn thân, nhưng vẫn khàn khàn gào lên với , mặc dù sợ hãi nhưng cũng lùi bước, vẫn giữ lòng trung thành với chủ nhân.

      Đông Lang thèm để ý tới nó nữa, lấy con gà được hâm nóng rồi bỏ vào chiếc đĩa, rồi cầm mấy túi đồ ăn vặt ở dưới bàn trà, sau đó vào phòng ngủ của Tiền Hựu.

      Tiền Hựu nằm lỳ ở giường nghịch điện thoại di động, Đông Lang nhìn thấy, tới cầm lấy điện thoại di động của đặt ở chiếc bàn ở đầu giường, "Đừng nghịch như vậy, tốt đối với cổ."

      Tiền Hựu hít hít mũi, "Thơm quá ! Em muốn ăn, em rất muốn ăn!"

      Đông Lang mỉm cười ngồi ở bên giường, đem gà tre xé ra giúp , Tiền Hựu nhanh chóng ăn hết phân nửa.

      ngẩng đầu nhìn , "Tại sao lại ăn vậy?"

      Đông Lang lắc đầu cái, " đói bụng."

      Tiền Hựu cầm cái đùi gà lên nhét vào miệng của , " ăn …, ra cái này là em đặc biệt mua cho , hừ hừ, nhưng mà khiến cho em tức giận, cho nên bây giờ nó thuộc về em."

      Đông Lang cười khẽ, "Được, đều thuộc về em."

      Tiền Hựu hừ hừ ăn hết con gà, rồi lại ăn đồ ăn vặt, tiếng lạo xạo giòn tan vang lên, lại hỏi : "Rốt cuộc công tác làm cái gì vậy chứ, ngay cả tin nhắn em gửi cũng trả lời, bận rộn tới mức đó sao?"

      Đông Lang ngẩn người, rồi : " xin lỗi, là chuyện rất quan trọng, sau này nhất định giải thích ràng với em tất cả, được ? Nhưng mà có thể cho em biết điều, em giúp việc rất lớn."

      Tiền Hựu sững sờ, "Em? Em giúp như thế nào chứ?"

      Đông Lang sửa sang lại mái tóc rối xoã xuống vai của , "Lúc đó vốn mất hết lý trí rồi, nhưng nghĩ tới em liền tỉnh táo lại. Tiểu Hựu, quả em giống như là thiên sứ của vậy."

      "Cái gì chứ..., bây giờ đừng những lời buồn nôn này để dỗ ngọt em." Tiền Hựu xấu hổ, vùi mặt trong gối chịu ngẩng lên.

      Đông Lang khẽ mỉm cười, chồm người qua lại sát bên tai của . Tiền Hựu cũng cảm thấy hơi thở của phả lên mặt của mình khiến có cảm giác nhột nhột, cả khuôn mặt cũng đỏ hết lên, " làm gì vậy?"

      Giọng của Đông Lang giống như có ma lực vậy, "Mới vừa rồi phải em để cho hôn em sao?"

      Tim của Tiền Hựu nhảy lên liên hồi, khẩn trương nhắm mắt lại chờ hôn lên lần nữa, nhưng mà còn chưa chờ được nụ hôn dịu dàng của , ngoài cửa truyền tới giọng tức giận của người phụ nữ trung niên: "Tiểu tử thúi, cậu muốn làm gì?"

      Vừa nhìn thấy người đứng ở cửa, nhất thời Tiền Hựu "Oa" lên tiếng nhảy dựng lên ở giường, còn đụng phải đầu của Đông Lang, lắp ba lắp bắp : "Mẹ mẹ. . . . . . Sao mẹ lại tới đây?"

      Mẹ Tiền chống nạnh đứng ở cửa, nheo mắt nhìn kỹ Đông Lang ở bên cạnh, trả lời: "Con của tôi bị thương, chẳng lẽ tôi tới nhìn chút được sao? Cậu. . . . . . Chính là Đông Lang sao?"

      Đông Lang lập tức đứng thẳng người, nghiêm túc nhìn về phía mẹ Tiền, "Dạ đúng ạ, xin chào dì."

      Mẹ Tiền vung tay lên, " ra ngoài, tôi cần chuyện riêng với con tôi chút."

      "Dạ được." Đông Lang dám ở lại lâu thêm phút nào, cầm cái đĩa và rác ra ngoài, trước khi còn tốt bụng đóng cửa lại.

      Tiền Hựu núp ở trong chăn, hoảng sợ nhìn mẹ mình, cười lấy lòng với bà, "Mẹ. . . . . ."

      Mẹ Tiền trừng mắt nhìn , "Bị thương ở đâu? Mau để cho mẹ nhìn xem, làm sao lại cẩn thận như vậy được chứ!"

      Tiền Hựu vừa để cho mẹ kiểm tra vết thương, vừa : "Cũng phải quá nghiêm trọng, mẹ đừng lo lắng quá. Đúng rồi, sao mẹ biết con bị thương vậy?"

      ra chuyện này tính lại với ba mẹ, dù sao bọn họ cũng bận công việc, mình cũng lớn rồi, muốn bọn họ phải lo lắng nhiều.

      Mẹ tiền xem xét vết thương xong, : "Bạn thân của con sợ con lại dối mẹ, nên mới cho mẹ biết. Con nhìn con đó, lớn như vậy rồi, lúc nào cũng khiến cho mẹ phải lo lắng. . . . . ."

      Tiền Hựu vội vàng cầm lấy tay của mẹ mình, "Mẹ con xin lỗi mà, sau này con như vậy nữa. ra cũng thể trách con được, con cũng ngờ đột nhiên trong rừng trúc lại lao ra con sói. . . . . ."

      "Còn nữa! Ôi, từ nay về sau con hãy ngoan ngoãn ở nhà, đừng có chạy lung tung ra ngoài nữa!" Mẹ Tiền dạy bảo mấy câu, lúc này mới bình tĩnh lại, hỏi: "Người ở bên ngoài kia, chính là Đông Lang sao?"

      Tiền Hựu gật đầu cái, mặt có chút ngọt ngào, "Đúng vậy, đúng vậy, phải là người mẹ gửi hình cho con sao, có phải vô cùng đẹp trai , ha ha ha ha!"

      Mẹ Tiền dí ngón tay vào cái trán của , "Con chỉ biết đẹp trai thôi! Vừa nhìn thấy trai đẹp còn đầu óc gì nữa! Các con mới quen biết nhau bao lâu, làm sao lại cho cậu ta vào phòng ngủ của con như vậy được..., nếu như phải là mẹ tới vừa kịp lúc, các con lại muốn làm cái gì nữa, hả?"

      " phải đâu, mẹ hiểu lầm rồi, chúng con vừa mới ăn xong ngồi chuyện phiếm thôi, làm gì cả." Tiền Hựu : "Đông Lang rất lịch , rất tôn trọng con, tự con có chừng mực, mẹ cần lo lắng. Hơn nữa lúc trước khi mẹ giới thiệu cho con, phải mẹ vẫn ấy đặc biệt ưu tú sao, tại sao bây giờ bọn con ở cùng chỗ, mẹ lại bắt đầu lo lắng như vậy?"

      Nghe con như vậy, mẹ Tiền nén được tiếng thở dài: "Quả là rất ưu tú, người giới thiệu cũng có quan hệ rất tốt với mẹ, gạt mẹ. Nhưng mà. . . . . . Nhưng mà gần đây mẹ lại nghe . . . . . ."

      "Nghe cái gì?"

      Mẹ Tiền : "Người dì giới thiệu bữa trước có với mẹ, là dì ấy có nghe đứa Đông Lang này trước kia có thời gian sống rất khép kín, chơi chung với bạn học đại học, luôn trốn học. Còn dân cư địa phương rất sợ người nhà bọn họ, hàng xóm ngang qua nhà bọn họ đều đường vòng. Ôi, nghe thấy như vậy mẹ rất lo lắng, ngộ nhỡ nhà bọn họ có vấn đề gì, phải là mẹ hại con rồi sao."

      Tiền Hựu ngẩn người, : ", đâu! Tính tình của ấy rất tốt, con nhìn thấy hình của ba mẹ ấy, nhìn qua bọn họ là người dễ gần. Những chuyện kia chắc chỉ là lời đồn thôi, mẹ, mẹ cần lo lắng vớ vẩn nữa."

      Mẹ Tiền thở dài, "Chỉ mong được như vậy thôi, nhưng mà con cũng phải chú ý đó. Nếu như con có chuyện gì rồi, mẹ về trước, ba con công tác tới được, bảo mẹ mua cho con rất nhiều thuốc bổ, mẹ để bàn rồi."

      Tiền Hựu vội vàng : "Mẹ ở lại chơi chút nữa, ăn cơm tối xong rồi hãy về!"

      " cần, đôi tình nhân các con ngọt ngào, mẹ ở lại làm kỳ đà cản mũi đâu." xong mẹ Tiền liền đứng dậy ra khỏi phòng ngủ, ngoài cửa, Đông Lang lập tức đứng lên khỏi ghế sofa, "Dì."

      Mẹ Tiền gật đầu cái, "Tôi trước, làm phiền cậu hãy chăm sóc cho tiểu Hữu nhà tôi."

      " sao ạ, đó là việc cháu nên làm." Đông Lang , trong giọng có chút khẩn trương, "Xin lỗi, cháu ngờ ngài tới, cho nên cũng chuẩn bị quà tặng gì. . . . . ."

      Mẹ Tiền khoát khoát tay : " cần, nhà chúng tôi cũng có nhiều quy củ như vậy. Nhưng mà tôi cũng có đôi lời muốn , tôi chỉ có đứa con bảo bối đó thôi, nếu như cậu muốn ở cũng chỗ với nó, tôi hy vọng cậu có thể đối xử lòng với nó."

      Ánh mắt của Đông Lang sáng ngời, "Con bảo đảm với dì."

      "Vậy tốt." Mẹ Tiền gật đầu cái, đè xuống lo lắng trong lòng, "Vậy tôi quấy rầy các người nữa, chờ sau khi ba nó công tác về, hẹn thời gian mời cậu dùng cơm."

      "Người nên mời là cháu mới đúng, hẹn gặp lại dì." Đông Lang tiễn mẹ Tiền ra cửa.

      trở lại phòng ngủ, nhìn thấy Tiền Hựu nằm giường quay đầu về phía cười, liền qua hỏi: "Cười cái gì?"

      Tiền Hựu : "Ha ha ha, nhìn rất khẩn trương kìa. . . . . ."

      Đông Lang cười khẽ, "Đương nhiên là phải khẩn trương rồi, đó là mẹ em mà, ngộ nhỡ bà ấy có ấn tượng tốt với phải làm sao."

      Tiền Hựu nhớ tới lời của mẹ mình vừa nãy, khỏi ngẩn ra, vội vàng : " có đâu, chỉ cần cố gắng đối xử tốt với em, khẳng định là bà ấy rất thích ."

      "Được, vậy cố gắng đối xử với em tốt." Đông Lang cúi người nhàng ôm vào lòng.

      Tiền Hựu tựa đầu vàp bả vai , hơi thở người của khiến cho vô cùng thoải mái, hai người yên lặng trong chốc lát, con mèo trắng chạy vào trong phòng, nhảy lên bàn trang điểm chăm chú nhìn Đông Lang.

      Nhìn thấy con mèo, Tiền Hựu nhất thời nhớ tới cuộc gặp gỡ tối hôm qua, tò mò hỏi: "Đông Lang, em hỏi nha, cảm thấy đời này có người sói ?"
      Last edited: 15/9/16
      Phong Vũ Yên, Mymy97, Dion3 others thích bài này.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương: 22

      ( Gặp mặt bạn cũ )

      Tiền Hựu cảm nhận được cơ thể của người đàn ông ôm chợt trở nên cứng đờ.

      Đông Lang buông ra, giống như tùy ý hỏi “Người sói? Sao đột nhiên em lại có thể suy nghĩ vậy?”

      Tiền Hựu gãi gãi đầu, vẻ mặt có chút hoang mang, “ ra… ra vì tối hôm qua, tuy Hạ Khiêm Nghiêu em bị thương là bở chó sói, nhưng em cảm thấy bản thân gặp người sói! Người sói kia rất to lớn còn rất mạnh, lông màu đen, nhưng tiếng người! Nó với em rất nhiều điều kỳ lạ, sau đó còn tấn công em, cũng may là con mèo cứu em…”

      Đông Lang cũng muốn lừa gạt , nhưng lúc này phải là thời cơ tốt để cho biết , vì vậy chỉ có thể mập mờ “Có thể là tối hôm qua, em bị hoảng sợ quá độ nên mới như vậy. Nhưng thế giới rộng lớn như này, chưa chắc người sói tồn tại!”

      Tiền Hựu mở to hai mắt, nắm lấy tay , “ nghĩ như vậy sao?”

      Đông Lang khẽ gật đầu, “Ừ, nghĩ, nếu như đời này có người sói, thế chắc hẳn bọn họ sống nơi hẻo lánh ở sâu trong rừng, hơn nữa còn tin, đa số bọn họ đều lương thiện, làm con người bị thương. Tiểu Hựu… Em nghĩ như thế nào? Có thấy bọn họ nên làm bạn với con người?”

      Tiểu Hựu vốn là thích ảo tưởng thiên nhiên, nghe bạn trai mình như vậy lập tức gật đầu, “Em cũng nghĩ như vậy! Tuy rằng người sói hôm qua có chút hơi dữ, nhưng mà sói có thể biến thành người, em nghĩ bọn họ cũng có cảm xúc vui buồn giận dữ của mình. Có thể là bọn họ muốn sống chung cùng con người, nhưng vì sợ bị từ chối, bị xem như ngoại tộc, mới sống ở trong rừng rậm. Nếu như vậy, họ rất đơn.”

      Đông Lang nghe xong, nhịn được cúi thấp đầu, dùng tay day day ấn đường.

      ràng trước mặt này chưa từng tiếp xúc với người sói, lại có thể đối tốt với tộc của họ như vậy, giống như lúc nhà ở gần ruộng hoa hướng dương, mảnh tươi đẹp, chỉ cần nhìn từ xa cũng thấy trong lòng rất ấm áp.

      nhịn được liền dùng sức ôm chặt Tiền Hựu.

      “... Ư? làm sao vậy?” Tiền Hựu hiểu hỏi.

      Đông Lang kiềm chế nghẹn ngào, khàn khàn giọng có gì, cảm thấy em ấm áp, muốn ôm.”

      Chẳng biết tại sao, lúc này Tiền Hựu lại nghĩ có chút yếu đuối, đưa tay sờ sờ đầu , yên lặng gì thêm.

      Đến khi bụng của Đông Lang đột nhiên “ùng ục ùng ục” tiếng.

      Tiền Hựu “…”

      phải ăn cơm rồi sao?” vừa cười vừa tức giận .

      Đông Lang sờ mũi cái, “Lúc lên máy bay ăn rồi.”

      “... Vậy là rất nhiều tiếng đồng hồ trước!” Tiền Hựu đau lòng muốn chết, “Con gà vừa rồi cũng nhường cho em, vì sao lại ! đáng giận!”

      “Đừng giận đừng giận mà.” Đông Lang vội vàng dỗ dành , “Bây giờ mua về ăn là được mà.”

      Tiền Hựu kéo , “ vừa mới bay về rất mệt, nên , chúng ta gọi đồ ăn bên ngoài! Em biết vài cửa hàng rất ngon.”

      Đông Lang đồng ý, Tiền Hựu liền gọi cho năm hộp thịt kho tàu, năm hộp sườn heo xào chua ngọt còn có phần thịt viên cỡ lớn, lâu sau cửa hàng đưa đồ ăn tới, Tiền Hựu đặt mấy túi đồ ăn ở bàn để Đông Lang ăn.

      ngồi bàn , hài lòng nhìn Đông Lang, tự hào , “Lúc bạn trai em ăn là đẹp trai mà.”

      Đông Lang mỉm cười đút cho miếng sườn heo, “Ăn mà vẫn còn có thể đẹp trai hay sao?”

      “Dĩ nhiên rồi.” Tiền Hựu “Lúc ăn cũng rất có khí thế, chắc hẳn bình thường nhân viên của công ty rất sợ ?”

      … Quả là như vậy, chẳng qua là bởi vì người sói của Lang tộc đều có sức mạnh khác nhau, nay Đông Lang là trong những người sói lợi hại nhất trong Lang tộc, đương nhiên có thể uy hiếp những người khác. Dĩ nhiên, phải bình tĩnh và có cách giải quyết công việc thích hợp, mới khiến cho những tộc nhân khác từ bội phục tận đáy lòng.

      sờ đầu Tiền Hựu, “Có thể là bình thường hơi nghiêm túc, về sau chú ý.”

      “Em rồi, nên xem mỗi câu em đều quan trọng như vậy.” Tiền Hựu có chút ngượng ngùng.

      Đông Lang cọ cọ cái trán của , “Nhưng mà em đối với lại rất quan trọng.”

      Trong lòng Tiền Hựu nhảy lên chút, nhìn người đàn ông hoàn mỹ trước mắt, thể tin được là có thể ở chung với nhau. nhịn được nắm tay , giọng hỏi “Đông Lang, chúng ta quen nhau hơn tháng, cảm thấy em rất quan trọng đối với sao? phải là em tin , chỉ là rất ưu tú, tại sao lại em? ràng là em chẳng có điểm tốt…”

      Đông Lang khẽ cười, giống như là cười lo lắng của , thấy Tiền Hựu vì thẹn quá sắp hóa giận, vội vàng “Có đôi khi thích người đến nỗi, thời gian dài ngắn cũng có vấn đề gì. Lúc gặp em, liền hiểu , em chính là người chờ đợi, làm sao lại có điểm tốt?”

      Tiền Hựu lắc đầu, vô cùng hoang mang, “Hình như em chưa từng làm gì hết mà!”

      Đông Lang tiến tới, kề trán của mình với trán của , “Em làm rất nhiều, ví dụ như những lời vừa rồi.”

      Những lời vừa rồi? cái gì? Tiền Hựu ôm đầu vì nhớ vừa nãy bọn họ cái gì, chẳng qua Đông Lang nhìn thấy ánh mắt của , cuối cùng nỗi lo lắng trong lòng cũng dần dần bình tĩnh lại.

      Mà thôi, nên suy nghĩ nhiều. Đông Lang đúng, tuy rằng quen nhau lâu, nhưng phải cũng điên cuồng người đàn ông này sao? Tình chính là có quy luật.

      dựa vào lòng của Đông Lang, dần dần buồn ngủ, Đông Lang thấy thế, liền ôm vào giường còn đắp chắn cho , đứng lên mặc áo khoác, “Em ngủ , vết thương còn chưa khỏi.”

      Tiền Hựu hỏi “Vậy còn ? muốn đâu?”

      Đông Lang “Trong công ty còn có chút việc, xử lý xong tìm em.”

      “Ừ…” Tiền Hựu hiểu chuyện gật đầu, chợt nhớ tới gì đó, “A đúng rồi! Cuối tuần này, công ty của em tổ chức đại hội thể dục thể thao đó! cần phải theo em? cần tham gia thi đấu, chỉ cần ở bên ăn cơm dã ngoại là được rồi.”

      “Đương nhiên là được.” Đông Lang gật đầu, hôn lên trán của cái, sau đó đóng cửa rời .

      Mèo con nằm bàn trang điểm đợi Đông Lang , mới thư thả thở hơi, nhảy đến nằm bên gối trái Tiền Hựu, đúng lúc này điện thoại vang lên, Tiền Hựu cầm lên nhìn, là tin nhắn của Hạ Khiêm Nghiêu gửi cho , “Nó gọi là Tiểu Nhung.”

      “Tiểu Nhung, tên của em đáng .” Tiền Hựu vuốt vuốt đầu của mèo con, “Em phải nhớ kỹ, về sau thể để cho ta bắt được.”

      Mèo con meo meo lên tiếng, dựa vào trong lòng của , trong đôi mắt to tròn lộ ra vẻ coi thường, lầm bầm, con sói chết tiệt kia cũng dám tranh giành người cùng tộc trưởng nó sao, về sau nó gặp lần quấy rầy lần!

      Đêm dần khuya, ánh trăng sáng treo bầu trời, đêm trăng tròn vừa qua khỏi, nó cũng dần dần từ trăng tròn biến thành trăng lưỡi liềm.

      SAu khi rời khỏi nhà Tiền Hựu, Đông Lang lmột đường gì, trực tiếp lái xe tới đến kho hàng bỏ hoang ở vùng ngoại ô thành thị.

      Mới vừa xuống xe, trong khí liền thấy nồng đậm mùi máu tanh, vẫn còn rất mới mẻ, Đông Lang khỏi cau mày, từ mùi máu tươi, xen lẫn bên trong mùi máu là mùi lang tộc, dẫn tới cửa kho hàng.

      Cửa kho hàng mở ra nửa, từ bên trong lộ ra ánh đèn ố vàng, còn mơ hồ có thể nghe tiếng nhai nuột nhồm nhòam. Đông Lang tiến lên đá cước văng cửa ra, chỉ thấy trong kho hàng trống rỗng cũ kỹ, người sói với chiều cao vượt qua ba 3 mét đưa lưng về phía , gặm thịt tươi trong tay.

      đất còn vứt bừa mấy túi ny lon của siêu thị, trong đó còn có gói thịt tươi to, xem ra là người sói này còn chưa kịp ăn xong.

      Nhưng bâu giờ Đông Lang cũng có nhã hứng chờ ta dùng hết bữa ăn, mắt híp lại, chăm chú nhìn lưng của người sói này, lạnh lẽo hỏi: "Có phải là mày làm Tiểu Hữu bị thương , Khẳng."

      ràng người sói tên là Khẳng nghe được lời của , cũng lại thờ ơ, càng vừa nhai vừa từ phát ra tiếng hừ giễu cợt từ trong khoang mũi.

      Nhất thời hành động này chọc giận Đông Lang, mắt híp lại, phóng năng lượng người ra, nhất thời hơi thở cường hãn bá đạo ngăn chặn người sói vạm vỡ trước mặt, bức bách ta xoay người lại.

      Khóe miệng còn cắn miếng thịt, nhưng bởi vì Đông Lang áp bức, bây giờ căn bản có cách nào nuốt xuống, ta tức giận nhìn chằm chằm, nhổ khối thịt trong miệng ra, ánh mắt ác liệt lại hung ác nhìn chằm chằm, lớn lối : "Là tôi thế nào! Mày ngu xuẩn, ngày ngày muốn dung nhập xã hội loài người, quả làm cho người ta buồn nôn! Bọn họ có gì tốt? người so với người dối trá tàn nhẫn, ràng mày là thủ lĩnh cường đại nhất Lang Tộc chúng ta, nhưng hết lần này tới lần khác lại bị bọn họ lừa gạt, đơn giản là chuyện cười! Ha ha ha ha, tao chính là muốn tổn thương bạn của mày, lần trước là tao thất thủ, sau đó tuyệt đối tao vặn gảy cổ của ta-- ưmh. . . . . ."

      Vậy mà ta còn chưa có xong, Đông Lang phóng năng lượng mạnh hơn, giữ chặt Khẳng, chỉ cảm thấy như có ngàn cân nặng đè ở người ta, để cho ta có cách nào chống đỡ, cuối cùng chỉ có thể quỳ hai đầu gối xuống đất, cặp mắt màu tím đậm lại vẫn phục nhìn chằm chằm vào Đông Lang.

      Đông Lang lên phía trước, đưa tay kéo đám da lông sau gáy ta, lạnh lùng : "Mày biết tao là thủ lĩnh của mày, như vậy nên nghe theo mệnh lệnh của tao, mà phải giống như bây giờ gây họa khắp nơi. Khẳng, trước tao vẫn dễ dàng tha thứ cho mày, là bởi vì tao còn nhớ chúng ta là bạn niên thiếu, tao còn tin tưởng tâm địa mày thiện lương. Nhưng nếu như sau này, mày còn dám làm ra bất cứ tổn thương gì với Tiền Hựu hoặc là những nhân loại khác, nhất định tao lưu tình nữa."

      Trong đáy mắt Khẳng nhanh chóng xẹt qua tia đau lòng, thở hổn hển gầm hét lên: "Vậy cũng đừng lưu tình, giết tao ! Giết chết tao rồi! Dù sao bây giờ mày là thủ lĩnh cao cao tại thượng, chỉ cần loài người làm bạn, căn bản cần Lang Tộc nữa, vậy mày cứ ở chung chỗ với đám loài người dối trá kia ! Mày biết ràng, căn bản bọn họ có tốt như vậy! Tao cũng từng ôm tấm chân thành đến gần bọn họ, làm lấy lòng bọn họ, nhưng cuối cùng tao đổi lấy cái gì chứ?"

      Khẳng vừa , vừa dùng móng vuốt vỗ vỗ lồng ngực, lộ ra vết sẹo nơi đó có cách nào khép miệng.

      Nét mặt Đông Lang lộ ra mấy phần đồng tình cùng bất đắc dĩ, thu hồi năng lượng áp chế ta, : "Tao hiểu biết trước kia bọn họ từng tổn thương mày, nhưng tao và mày giống nhau, tao cũng từng bị loài người tổn thương qua, nhưng mà bọn họ cũng là bởi vì e ngại năng lực của chúng ta mới có phản ứng như vậy. Trong Lang Tộc có tốt có xấu, đương nhiên loài người cũng như vậy, tao tin tưởng, đại đa số vẫn còn có người chịu kết bạn với chúng ta--"

      " bậy! Tất cả đều là bậy!" Khẳng kích động nhảy từ mặt đất lên, nổi điên dùng móng vuốt sói cào lên vách tường, gầm hét, "Tất cả bọn họ đều là người xấu! Tất cả đều vậy! Tao tin tưởng bất kỳ loài người nào, tuyệt đối ! Tao từng thề, nhất định tao phải giết sạch bọn họ, nhất định phải!"

      Đông Lang theo dõi ta, nghiêm túc trịnh trọng : "Tao cũng từng qua với mày, nếu như mày muốn làm gì với loài người, vậy chỉ có giết chết thủ lĩnh tao đây mới làm được!"

      "Tao mực cố gắng, ngày nào đó tao đánh bại mày! Đến lúc đó tao muốn làm sao làm, mày thể xen vào!" Khẳng hướng về phía gầm thét.

      Đông Lang chất vấn: "Như vậy, bây giờ mày còn chưa đánh lại tao, cho nên lại muốn tổn thương người tao sao? Khẳng, chừng nào mày trở nên hèn hạ như thế? Lang Tộc ghét nhất sử dụng ám chiêu tiểu nhân, phải ngay cả cái này mày cũng quên chứ?"

      Khẳng nghe được câu này, thế nhưng dần dần bình tĩnh lại. ta chậm rãi lắc đầu cái, : ", tao có quên."

      "Rất tốt. Như vậy về sau, xin mày đừng tổn thương Tiền Hựu hoặc bất luận bất kỳ loài người nào. Muốn khiêu chiến, liền trực tiếp nhằm về tao thôi." Đông Lang xong, liền xoay người ra ngoài.

      Khẳng hướng về phía bóng lưng của hô to: "Nhất định tao quang minh chính đại đánh bại mày, nhất định ! Đông Lang mày cứ chờ xem!"

      Đông Lang gì thêm, sau khi rời kho hàng, nhanh chóng ngoài cửatruyền đến tiếng khỏi động xe.

      Khẳng thở gấp ngồi dưới đất, dần dần khôi phục thành bộ dáng loài người, ta vươn nhét thịt còn trong túi vào trong miệng, ăn ăn, nhưng chợt nhớ tới cái gì, nắmáo khoác từ bên, móc từ trong túi tiền ra cái dây chuyền.

      Dây chuyền này chính là vào đêm trăng tròn đó, khi tấn công sau lưng Tiền Hựu từ cẩn thận vớ được. Lúc ấy ta bận rời , cũng còn chú ý tới tay còn treo móc nó, cho đến khi về tới đây rồi mới phát .

      Khẳng nheo mắt lại, chĩa dây chuyền về phía ánh đèn quan sát chiếc dây chuyền bình thường này, lại lấy từ trong túi ra bình chưa chất lỏng màu xanh, lẩm bẩm : "Loài người đều xấu. . . . . . Đừng cho là tao được làm hại , có biện pháp nào để lộ bộ mặt . . . . . ."
      Phong Vũ Yên, Mymy97, Dion3 others thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 23: Đại hội thể dục thể thao dành cho nhân viên

      Editor: Táo đỏ phố núi


      Rất nhanh tới chủ nhật.

      Ngày này thời tiết vô cùng tốt, ánh nắng ấm áp, bầu trời trong xanh, Tiền Hựu vui vẻ vừa soi gương vừa thay quần áo, cuối cùng chọn bộ váy màu sáng, chuẩn bị đồ ăn dã ngoại xong, vừa mới thay giày ra, chuông cửa liền vang lên.

      nhảy nhót ra mở cửa, ngoài cửa Đông Lang mặc bộ quần áo thoải mái dịu dàng nhìn : " chuẩn bị xong chưa?"

      "Ừ!" Tiền Hựu túm váy quay vòng trước mặt : " thấy đẹp ? Chiếc váy này hôm qua em mới mua đó!"

      Đông Lang nghiêm túc gật đầu, "Rất đẹp, rất phù hợp với em." xong đè bả vai xuống, khiến Tiền Hựu xoay nửa vòng, quan sát cẩn thận sau lưng của , "Vết thương còn đau ?"

      Vừa nhắc tới vết thương lưng, Tiền Hựu nhịn được kích động nắm lấy cánh tay của : " còn đau nữa rồi…, nhìn xem, bây giờ vết sẹo cũng nhìn ra được nữa đúng ? Quả là vô cùng thần kỳ, nhất định là bởi vì em tốt bụng cứu con mèo Tiểu Nhung đáng này, Tiểu Nhung vì muốn đền ơn em, cho nên mới làm cho vết thương của em khỏi nhanh như vậy."

      Tiểu Nhung trong miệng của chính là con mèo Chinchilla màu trắng mà cứu ở công viên rừng rậm. Kể từ lúc đem nó về nhà xong, con mèo này cùng ngoan ngoãn, luôn cố gắng quét dọn nhà cửa cho Tiền Hựu, sau nhiều lần bị Tiền Hựu từ chối, nó cũng kiên trì nữa. Nhưng mà mỗi ngày nó xoa bóp sau lưng cho , cho nên Tiền Hựu cảm thấy, vết thương sau lưng của nhất định là do con mèo thần kỳ này chữa khỏi giúp .


      ". . . . . ." Người chân chính chữa vết thương cho Tiền Hựu lại có nỗi khổ thể để lộ thân phận, Đông Lang chỉ có thể cười khổ : "Ừ, đó là con mèo rất trung thành."

      Ngồi chồm hổm ở tủ giày, Tiểu Nhung nghe thấy như vậy lập tức kêu lên tiếng trách móc về phía .

      Tiền Hựu vội vàng sờ sờ đầu của con mèo : "Ngoan nào..., ấy phải người xấu, thể hung dữ với ấy nha. Chúng tao phải ra ngoài ăn cơm dã ngoại đây …, buổi chiều mới trở về, đồ ăn của mày được chuẩn bị sẵn rồi …, phải ngoan ngoãn ăn cơm biết chưa."

      Vẻ mặt của Tiểu nhung lập tức trở nên dịu dàng mặt, ngọt ngào kêu lên tiếng "Meo meo" đối với Tiền Hựu, liếm liếm tay của , lưu luyến rời tiễn ra khỏi cửa.

      Hai người xuống dưới lầu ngồi vào trong xe, Đông Lang nhìn Tiền Hựu giống như có điều gì đó phải suy nghĩ, liền hỏi: "Sao thế, em suy nghĩ cái gì vậy? Quên mang cái gì rồi à?"

      " có. Em chỉ cảm thấy kỳ lạ, tới nhà nhiều lần như vậy, tại sao Tiểu Nhung vẫn ghét như vậy. ràng là nó rất thân thiện với những người khác mà. . . . . ."

      Đông Lang lạnh nhạt : "Có thể là do trời sinh và loài mèo hợp nhau rồi."

      Tiền Hựu suy nghĩ chút cũng cảm thấy có thể là như vậy. Nhưng. . . . . . Nhưng khi bọn họ vừa mới xem mắt được chút, ràng dưới bãi đậu xe của Đông Lang có đoàn mèo mà, chẳng lẽ những con mèo kia tới phải vì thích mà là vì ghét nên mới tụ tập lại sao?

      Nghĩ tới đây, Tiền Hựu khỏi có chút khẩn trương, sờ sờ mặt của Đông Lang, "Nếu như thích mèo, sau này em bắt ép phải thân mật với Tiểu Nhung nữa."

      Đông Lang khẽ hôn lên mu bàn tay cái, sau đó cho xe chạy, " sao, bọn chúng cũng thể làm gì được ."

      Cảm giác trong giọng thậm chí có loại khí thế kiêu ngạo.

      . . . . . . Nhưng lộ ra vẻ mặt cao ngạo đối với con mèo là sao chứ!

      Tiền Hựu khỏi cảm thấy buồn cười, đừng nhìn thấy thường ngày trong chuyện làm ăn Đông Lang cẩn thận tỉ mỉ như vậy, nhưng bình thường vẫn có rất nhiều chỗ ngây thơ và đáng .

      Hai người cười đùa vui vẻ đường tới nơi tổ chức đại hội thể dục thể thao dành cho nhân viên. Chỗ này giống như là trung tâm tập thể hình, chẳng qua là được xây dựng ngoài trời, sân bãi xanh tươi rất mát mẻ, các thiết bị phục vụ cho việc vận đuộng cũng được trang bị rất đầy đủ.

      Tiền Hựu và Đông Lang vừa mới nắm tay nhau xuống khỏi xe, bị mấy đồng nghiệp vây quanh ân cần hỏi : "Tiểu Hựu, thân thể của cậu sao chứ?"

      "Đúng đó, nghe Hạ Khiêm Nghiêu cậu bị bệnh?"

      Tiền Hựu vội vàng trả lời: "Đúng vậy, nhưng mà sao nữa rồi …, cám ơn mọi người. Mình có mang theo đồ ăn vặt, mọi người nếm thử chút ."

      mới vừa xong, Đông Lang ở bên cạnh cũng rất tự giác lấy túi đồ ăn vặt ra, chia cho từng đồng nghiệp .

      Những người khác tự nhiên đưa ánh mắt tập trung lên người đàn ông đẹp trai tuổi trẻ tài cao này, "Cám ơn, cám ơn. Oa, Tiểu Hựu, bạn trai của cậu rất đẹp trai đó nha."

      Nhìn ánh mắt hâm mộ của mọi người, Tiền Hựu cảm thấy trong lòng vô cùng ngọt ngào, khỏi tựa đầu vào vai Đông Lang, "Hắc hắc, đúng , đúng , mình cũng cảm thấy ấy vô cùng đẹp trai."

      Đồng nghiệp khỏi phì cười, "Cậu đó, đương rồi làm sao mà vẫn hoa si như vậy."

      Tiền Hựu le lưỡi với bọn họ, "Chúng ta qua kia ăn cơm dã ngoại đây…, mọi người so tài phải cố gắng lên nhá!"

      Mọi người lại chuyện lát sau đó tản ra, Tiền Hựu tìm bãi đất trống dưới bóng cây, sau đó ngồi chiếu cùng với Đông Lang, đại hội thể dục thể thao của nhân viên lập tức được bắt đầu, xung quanh có rất nhiều người mang theo người thân tham gia náo nhiệt, còn có những đồng nghiệp mang theo con cái, những đứa trẻ đáng vui đùa chạy tới chạy lui, khí rất vui vẻ.

      Đông Lang thấy bạn mình vẫn nhìn chằm chằm vào những người bạn , liền hỏi: "Em rất thích trẻ con à?"

      "Đúng vậy, rất thích." Tiền Hựu gật đầu cái, nghiêm túc nhìn vẻ mặt của Đông Lang, "Bộ dạng khi còn của chắc cũng rất đáng , vô cùng đáng có phải ?"

      Đông Lang ngẩn người, khi còn bé? Khi bọn họ biết thân phận của mình, những người hàng xóm hình như cũng rất thích , nhưng sau khi chuyện là người sói bị lộ ra, bọn họ thấy dám lại gần nữa.

      Có lẽ là bởi vì suy nghĩ tới những ký ức u ám kia, nét mặt của Đông Lang có chút suy sụp, Tiền Hựu giật mình, nhàng nhéo nhéo tay : "Em gì sai à? xin lỗi. . . . . . Em chỉ là cảm thấy, nếu như chúng ta sinh đứa bé, khi lớn lên giống , như vậy tốt quá. . . . . ."

      Đông Lang vội vàng lắc đầu cái, cho biết mình có việc gì, nhưng lại rất nhanh bắt được trọng điểm trong lời của , "Em. . . . . . Vừa mới gì? Đứa bé. . . . . . của chúng ta?"

      Tiền Hựu dừng lại, khuôn mặt nhắn nhất thời đỏ bừng lên, vùi mặt vào trong đống đồ ăn vặt nhất định chịu ngẩng đầu lên, "Oa oa, em cái gì hết! nghe lầm rồi! Em mới nghĩ tới chuyện kết hôn sinh con với ! cần phải quá tự luyến như vậy!"

      Đông Lang cười khẽ tiếng, ôm vào trong ngực, "Được, được, em chưa từng nghĩ đến, đều là do suy nghĩ, có được chưa?"

      Tiền Hựu nằm ở trong ngực của , lộ ra hai mắt nhìn : " sao? . . . . . . từng nghĩ tới chuyện kết hôn sinh con sao?"

      Đông Lang gật đầu cái, vẻ mặt rất dịu dàng, rất thản nhiên, "Đúng vậy. Nghĩ tới rất nhiều lần, rất muốn có gia đình hạnh phúc và ấm áp, cùng sinh đứa đáng , sau đó mọi người ở cùng với nhau, khiến cho đứa bé lớn lên cần phải lo nghĩ gì. Nhưng mà trước kia, vẫn chưa gặp được , mãi đến khi . . . . . ."

      Tiền Hựu khỏi ngừng thở, khẩn trương nhìn . Cho đến khi như thế nào? Cho đến khi gặp mình sao? Ông trời ơi, phải là muốn cầu hôn mình ngay bây giờ chứ?

      Nhưng mà Đông Lang còn chưa tới kịp ra câu kế tiếp, đỉnh đầu của hai người ra khuôn mặt đen sì: "Các người đừng có dính chặt lấy nhau ở nơi đông người như vậy có được ? Chưa nghe câu ‘ tú ân ái, được chia mau’ (ý là ân ái cho nhiều vào rồi được mấy bữa lại chia tay) bao giờ sao?"

      Tiền Hựu nghiêng đầu nhìn, phát ra người đứng trước mặt chính là Hạ Khiêm Nghiêu, thể làm gì khác hơn là ngồi dậy khỏi ngực của Đông Lang, bĩu môi vui, người này tại sao phải chọn đúng lúc này để chen ngang vào bọn họ chứ! Hơn nữa tại sao ta lại rủa bọn họ như vậy chứ! đáng ghét!

      Sắc mặt của Đông Lang cũng khá hơn, hờ hững nhìn Hạ Khiêm Nghiêu hỏi: "Hạ tiên sinh có chuyện gì ?"

      Hạ Khiêm Nghiêu cao ngạo hất cằm lên : "Đến tìm đồng nghiệp trong công ty để tâm , thế nào, có ý kiến gì ?"

      xong, liền cúi đầu ngồi xuống bãi cỏ bên cạnh hai người, sau đó cầm lấy túi đồ ăn vặt của Tiền Hựu định ăn. Tiền Hựu vẫn còn tức giận ta, lập tức cướp đồ ăn lại: " cho ăn! Đồ trứng thối!"

      " ——" Hạ Khiêm Nghiêu bị chọc giận tức gần chết, "Bình thường tôi đối xử với tốt như vậy, bây giờ tại sao lại tính toán với tôi túi đồ ăn vặt vậy? Cái người này đúng là người phụ nữ hẹp hòi!"

      " cho ăn là cho ăn! Ai bảo rủa chúng tôi chia tay!" Tiền Hựu trừng mắt liếc ta cái, rồi quay đầu sang bên thèm để ý đến ta.

      " ăn ăn, cho là đồ ăn vặt của quý hiếm lắm à!" Hạ Khiêm Nghiêu thở phì phò đứng lên, cũng quay đầu lại thẳng luôn.

      Trải qua cuộc náo loạn như vậy, Tiền Hựu và Đông Lang nào còn tâm trạng thảo luận vấn đề kết hôn sinh con nữa. than thở trong lòng, thôi vậy, có lẽ hôm nay phải thời cơ tốt, cũng nên quá sốt ruột, dù sao bọn họ mới quen biết nhau có hai tháng, kết hôn nhanh như vậy, e là doạ cho ba mẹ sợ mất.

      Hơn nữa, mới vừa rồi Đông Lang cũng cưới mình! Tiền Hựu cảm thấy nên tự mình đa tình như vậy, đúng lúc này đại hội thể thao bắt đầu, liền bị phân tán chú ý, bắt đầu quan sát các đồng nghiệp tranh tài.

      ra từ đến lớn đều là trạch nữ, đối với những hoạt động kia có chút hứng thú, nhưng mà phần thưởng của đại hội thể dục thể thao lại hấp dẫp chú ý của . Phần thưởng giải nhì của mỗi hạng mục là búp bê vô cùng đáng ! Mặc dù bằng phần thưởng giải nhất là sản phẩm điện tử đắt tiền kia, nhưng nếu để cho Tiền Hựu chọn, nhất định chọn búp bê!

      Nghĩ tới đây khỏi có chút hối hận, nếu như mình ghi danh dự thi tốt rồi. À, đúng, cho dù có ghi , từ hứng thú với thể dục khẳng định cũng thể nào lấy được phần thưởng hu hu. . . . . .

      "Sao thế?" Phát tâm trạng Tiền Hựu trở nên xuống thấp, Đông Lang vội vàng ân cần hỏi, "Có phải vì những lời của Hạ Khiêm Nghiêu nên cảm thấy vui ?

      Tiền Hựu lắc đầu cái, "Chẳng qua là em rất thích cái phần thưởng đó. . . . . ."

      "Cái con búp bê đó sao?" Đông Lang hỏi.

      Tiền Hựu trả lời tiếng: "Được rồi, sao, em chỉ nhìn chút là được rồi—— ồ, đâu vậy?"

      Đông Lang đứng lên, quay đầu mỉm cười với , " hỏi quản lý của em chút, có thể ghi danh dự thi hay , giúp em giành phần thưởng đó."

      "À? Người thân của nhân viên thể dự thi . . . . . ." Tiền Hựu vội vàng kéo lại, " sao đâu..., em nhìn chút là được rồi, nhà em có rất nhiều búp bê rồi."

      " biết." Đông Lang sờ sờ đầu của , vẻ mặt cực kỳ dịu dàng, "Nhưng em thích. Tiểu Hựu, chỉ cần là đồ em thích, nhất định lấy về cho em."

      Tiền Hựu cảm động đến đỏ mắt lên, nhịn được dùng sức ôm lấy , "Có là được rồi, chính là thứ em thích nhất. . . . . ."

      mình thích mềm nhũn tựa vào ngực của mình, khiến cho Đông Lang có loại cảm giác thoả mãn về ý thức trách nhiệm trước nay chưa từng có, nhàng ôm lấy , "Ừ, cũng thích em nhất."

      Hai người ngọt ngào tựa sát vào nhau, Hạ Khiêm Nghiêu tham gia so tài giành hạng nhất xong đen mặt lại chỗ bọn họ. Đông Lang cảnh giác nheo mắt ghét bỏ nhìn ta, nhưng vẫn thể khiến Hạ Khiêm Nghiêu lui về phía sau.

      ta đáp trả lại Đông Lang bằng ánh mắt lạnh lẽo, sau đó với Tiền Hựu: " là đừng quá ân ái, nghe tai trái lại ra tai phải à?"

      Tiền Hựu buông Đông Lang ra, tức giận trừng mắt nhìn ta, "Có quan hệ gì tới à..., tránh ra tránh ra, tôi muốn chuyện với !"

      " ——" Hạ Khiêm Nghiêu mở miệng trách móc, cố gắng nhịn mới bình tĩnh lại được, ta rút phần thưởng giải nhất vừa mới giành được ở sau lưng ra, ném vào lòng của Tiền Hựu, "Nhìn thấy vẫn nhìn nó chằm chằm, cho đó. là, chỉ là cái ổ cứng máy vi tính thôi, có cần phải thích như vậy ?"

      Tiền Hựu sửng sốt chút, sau đó lập tức đem phần thưởng trả lại cho ta, "Ai, ai là tôi thích cái này! Mà cho dù có thích cũng liên quan tới ! Đông Lang, chúng ta , nên chuyện với tên ngu ngốc này!"

      "Được." Đông Lang rất là vui vẻ gật đầu cái, nắm tay Tiền Hựu ra chỗ xa xa dạo bộ.

      Còn lại mình Hạ Khiêm Nghiêu đứng yên với suy nghĩ ngổn ngang, ta muốn đưa móng vuốt ra cào tường rồi, ra muốn phần thưởng này à? Vậy mà ta lại để ý mặt mũi, ở trước mặt nhiều người trong công ty tham gia thi đấu vì cái gì vậy chứ!
      Last edited: 15/9/16
      Phong Vũ Yên, Mymy97, Hoaithao3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :