1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sổ Tay Yêu Đương Của Người Sói - Khấu Tử Y Y ( Hoàn - 50c )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 15: Tộc trưởng mới của Miêu Tộc

      Editor: Táo đỏ phố núi


      Hơn tám giờ tối, Hạ Khiêm Tuỵ giúp chuyện ở công ty xong, lái xe trở về biệt thự của nhà họ Hạ.

      tường rào bên ngoài biệt thự có con mèo hoa béo ú ngồi xổm ở đó, sau khi nhìn thấy Hạ Khiêm Tuỵ, hướng vào trong sân keo ‘meo meo’ tiếng, ngay lập tức cổng sắt có khắc hoa văn cổ điển phức tạp từ từ mở ra, Hạ Khiêm Tuỵ đỗ xe trong bãi xe, sau đó tới cửa biệt thự, cánh cửa gỗ vừa dày vừa nặng trước mặt từ từ mở ra, mười con mèo có lông màu vàng óng chia làm hai hàng, đứng chỉnh tề ở cửa chính, cái đuôi quấn quanh người, hướng về phía ngọt ngào kêu lên: "Meo meo!"

      Hạ Khiêm Tuỵ nhếch môi cười, trong ánh mắt đều là vẻ quyến rũ, cúi đầu sờ sờ đầu của con mèo trong số đó, : "Vất vả rồi."

      vào cởi giày cao gót ra, con mèo Đại Hoa Miêu vừa mới ngồi ở cổng nhàng vào trong nhà, hướng về phía meo meo mấy tiếng, Hạ Khiêm Tuỵ sững sờ, quay đầu lại nhìn về phía nó, " sao?"

      Vẻ mặt của Đại Hoa Miêu bất đắc dĩ gật đầu cái.

      Hạ Khiêm Tuỵ thở dài hơi, lắc đầu cái rồi lên lầu hai, phòng ngủ ở trong cùng kia chỉ khép hờ, lọt ra tia sáng, Hạ Khiêm Tuỵ tới gõ cửa, lên tiếng : "Em trai?"

      Bên trong vang lên tiếng "Ầm" rất lớn.

      Hạ Khiêm Tuỵ sợ hết hồn, vội vàng đẩy cửa ra, chỉ thấy phòng ngủ vốn gọn gàng ngăn nắp hôm nay lộn xộn còn hình dáng nữa, ga giường vỏ chăn cũng bị xé nát, mấy món đồ ở bàn cũng rơi đầy đất, giấy dán tường mới thay cũng đầy vết cào, mà em trai của Hạ Khiêm Nghiêu ngồi chiếc thảm dưới sàn nhà đưa lưng về phía , tay nắm chùm bong bóng màu hồng hình trái tim, tay khác lộ ra móng vuốt sắc bén, đâm thủng từng chiếc bong bóng màu hồng kia.

      ta vừa đâm thủng bong bóng vừa mắng:

      "Đồ phụ nữ ngu ngốc, tôi biểu ra ràng như vậy, vẫn còn chưa hiểu! Hừ, còn đầy phụ nữ theo đuổi bổn thiếu gia đây, cho là thể được sao? Ngày mai mang xinh đẹp tới trước mặt cho tức chơi! Còn cái tên chết tiệt họ Đông kia nữa, lần sau mà gặp nhất định phải cào vào mặt !"

      Hạ Khiêm Tuỵ bất đắc dĩ lắc đầu cái, vào nhặt những món đồ lăn lốc ở dưới đất lên để lại bàn, : "Tuần này thay mới giấy dán tường ba lần rồi, em đó, thể thổ lộ trực tiếp với đó sao? Nhất định cứ phải ở đây mà hờn dỗi."

      Hạ khiêm Nghiêu vừa nghe xong, nhất thời thở phì phò đem tất cả những bong bóng còn lại đâm thủng hết, "Đoàng đoàng đoàng đoàng! Sao em có thể gọn gàng dứt khoát được chứ, chị hai, em đối xử với ấy tốt như vậy, sao ấy lại có thể nhận ra được chứ?"

      Chị hai của Hạ khiêm Nghiêu dùng ánh mắt "Chị tin lời của em chút nào" để nhìn ta, "Chỉ bằng tính khí thiếu gia của em, mà có thể đối xử tốt với ấy? Tiểu Hắc với chị, em làm cho người ta tức đến phát khóc biết bao nhiêu lần rồi."

      Hạ khiêm Nghiêu khí thế hào hùng , "Đó là do ấy quá yếu đuối! Phải khiến người phụ nữ trong lòng em trở nên cường đại, mới có thể tiếp nhận được tính khí của em!"

      Hạ Khiêm Tuỵ cười khúc khích, "Nghe giọng điệu của em, giống như là người ta đồng ý muốn cùng với em vậy? Mặc dù chị chưa từng nhìn thấy ấy, nhưng chị nghe Tiểu Hắc có thể phân tích ra được, khẳng định là Tiền Hựu thích người đàn ông có tính tình dịu dàng, người như em ấy tránh còn kịp."

      " thể nào! Em có tác phong nhanh nhẹn, dáng vẻ đàng hoàng, tại sao ấy lại có thể thích em được!" Hạ khiêm Nghiêu gân cổ lên.

      Hạ Khiêm Tuỵ : "Nhưng đối tượng hẹn hò bây giờ của người ta lại là người rất dịu dàng ga lăng, hơn nữa lại phát triển rất tốt, em còn tiếp tục như vậy nữa, chờ tới khi bọn họ ở chung chỗ, em còn cơ hội nữa đâu."

      Hạ Khiêm Nghiêu há miệng ra, dường như còn muốn cãi lại, nhưng lại nghĩ ra lời nào để phản bác lại, cuối cùng chỉ có thể buồn bực dựa vào giường, cái đuôi to lông xù màu vàng óng có lấm tấm màu bạc vươn ra từ sau lưng ta, bị Hạ Khiêm Nghiêu chộp lấy quật qua quật lại trong tay.

      Hạ Khiêm Tuỵ ngồi xuống bên cạnh ta, vỗ vỗ vào vai của em trai, "Được rồi, đừng có trút giận lên cái đuôi của mình. ra chị cũng hiểu được, nội tâm của A Nghiêu cũng rất dịu dàng, nhưng mà bình thường thể ra mà thôi.

      Nhưng mà nếu bây giờ em có người ở trong lòng rồi, phải cố gắng đối xử với đó tốt, phải dịu dàng đối với ấy, cố gắng khống chế tính tình của mình, như vậy mới có cơ hội ở cùng chỗ với ấy."

      Hạ Khiêm Nghiêu im lặng lúc lâu, gật đầu cái, nhìn qua có chút thất bại.

      Hạ Khiêm Tuỵ vuốt vuốt mái tóc của em trai, hỏi: "Đúng rồi, có điều tra ra đối tượng hẹn hò của ấy là cái gì chưa?"

      Hạ khiêm Nghiêu : "Hôm nay người ấy có mùi tương tự, chắc là mùi người đàn ông kia, mùi của giống như mùi của tộc, mùi còn sót lại rất ít. Em ngửi thấy giống như là sói, nhưng lại giống như phải là sói. . . . . . Rất là nghi hoặc. Ôi, những năm gần đây chủ yếu sống trong thành phố, rất ít khi thấy tộc khác, nên cái mũi cũng còn nhạy nữa."

      Hạ Khiêm Tuỵ khích lệ : "Mặc kệ là cái gì, chị cũng tin tưởng em! A Nghiêu của chúng ta đánh bại được bất kỳ kẻ nào, sau này mới có thể làm người thống lĩnh của Miêu tộc được, làm sao lại có thể bị tộc đánh bại được!"

      Hạ khiêm Nghiêu hít hơi, "Cám ơn chị hai."

      "Được rồi, bây giờ xuống ăn cơm , tất cả mọi người chờ em đấy."

      Hạ Khiêm Tuỵ kéo em trai từ dưới thảm trải sàn đứng lên, hai người cùng xuống dưới lầu.

      Ba mẹ Hạ tổng cộng có bốn đứa con, ba mẹ Hạ Khiêm Nghiêu và cả chị cả đều ở nước ngoài bàn chuyện làm ăn, vì vậy trong nhà bây giờ chỉ có Hạ Khiêm Nghiêu và Hạ Khiêm Tuỵ, cùng với đám mèo.

      Hai người tới phòng ăn, quản gia Đại Hoa Miêu bày đồ ăn lên bàn xong, bàn ăn rất lớn, đủ để cho mười mấy người ngồi, số mèo có thể ngồi dĩ nhiên lại càng nhiều hơn.

      Những con mèo có màu sắc khác nhau ngồi chồm hỗm chỉnh tề bên cạnh bàn ăn, trước mặt để những chiếc đĩa bằng gốm sứ rất tinh sảo, bên trong là bữa ăn tối được chuẩn bị cách tỉ mỉ. Nhìn thấy hai chị em nhà họ Hạ xuất , bọn họ cung kính cùng đồng thanh : "Meo meo!"

      Hạ Khiêm Tuỵ kéo ghế ra ngồi ở đầu bàn, mỉm cười với những con mèo kia : "Hãy ăn , hôm nay mọi người vất vả rồi."

      Con mèo ở gần liếm liếm mặt , sau đó mới cúi đầu xuống bắt đầu ăn cơm.

      Con mèo ngồi ở bên cạnh Hạ Khiêm Nghiêu cũng rất muốn đến gần ta, nhưng bởi vì sợ tính khí của ta nên chùn bước, chỉ có thể đem cái đĩa đẩy về phía Hạ Khiêm Nghiêu để lấy lòng, vẻ mặt mong đợi nhìn ta, hy vọng tộc trưởng tương lai của Miêu tộc ăn miếng thức ăn của nó.

      Đối với Miêu Tộc mà , chia sẻ thức ăn của bọn họ chính là cách tốt nhất biểu đạt tình hoặc thể tôn kính với đối phương. Con mèo này vừa mới tới làm việc ở nhà họ Hạ lâu, vô cùng sùng bái Hạ Khiêm Nghiêu, muốn dùng thức ăn để thể trung thành với Hạ Khiêm Nghiêu.

      Hạ khiêm Nghiêu nhìn nó cái, sau đó ta gắp chút thức ăn trong đĩa của nó bỏ vào trong miệng, gật đầu cái, trong giọng có khí thế vương giả trời sinh, "Về sau cố gắng làm việc và tu luyện tốt."

      "Meo meo ngao!" Con mèo kia kêu meo meo rồi ngất xỉu vì hạnh phúc.

      Quản gia Đại Hoa Miêu nhìn thấy nhưng thể trách đành chạy tới, dùng móng vuốt xoa bóp con mèo kia lát, lúc sau nó tỉnh lại.

      Vì vậy mọi người tiếp tục ăn cơm, trong phòng ăn chỉ còn lại tiếng liếm khay rất của mèo vang lên.



      Ban đêm, khí rất trong lành, Tiền Hựu và Đông Lang nắm chặt tay nhau chậm rãi đường, ai lên tiếng, nhưng khí yên lặng này khiến bọn họ có cảm giác mất tự nhiên chút nào.

      Bàn tay của Đông Lang ấm áp như trong tưởng tượng của vậy, lòng bàn tay giống như có vết chai , sờ vào hơi thô ráp, hiểu sao khiến cho càng có cảm giác an toàn. lặng lẽ dùng ngón tay ma sát chút, nhịn được mở miệng cười, " tay của sao lại có nhiều vết chai như vậy, nếu như biết, em cứ tưởng hàng ngày đều tập võ."

      Đông Lang cười cười, "Cứ xem là như thế , khi còn bé tương đối hoang dã, thường chạy nhảy khắp nơi núi, cùng với những con sói… Những người khác đánh nhau, dần dần, tay có nhiều vết chai như vậy.”

      Tiền Hựu kinh ngạc : " nhìn ra, là người thích đánh nhau như vậy sao?"

      Đông Lang nắm chặt tay của , "Đó là chuyện lúc trước, ừ, khi đó tương đối kích động, bây giờ còn như vậy nữa, em cần lo lắng."

      Tiền Hựu cười, "Em có lo lắng..., chỉ tò mò chút về cuộc sống trước kia của như thế nào thôi, kể cho em nghe ."

      Trong nháy mắt từng đoạn trí nhớ tăm tối xẹt qua trong đầu của Đông Lang, dịu dàng xoa đầu , "Hôm nay muộn rồi, về sau nếu có cơ hội kể cho em nghe. Đến nhà em rồi, đưa em lên lầu."

      "Ừ, được."

      Đông Lang xoay người lấy ra những món quà mua tặng Tiền Hựu ở trong xe, tất cả đều ôm người, cùng vào thang máy.

      Đúng lúc có đôi vợ chồng cũng vào thang máy, thấy Đông Lang vừa mua hoa hồng vừa mua kẹo, kia liền đánh lên người của chồng, " nhìn người ta kìa! Tặng nhiều quà như vậy, sao chứ? Lần trước sinh nhật em chỉ mua cho em bó hoa, hơn nữa là em em năn nỉ rất lâu mới bằng lòng mua!"

      Người đàn ông kia cũng cảm thấy ấm ức, "Đó là do em thích túi xách, nên mới đủ tiền mua."

      "Vậy tại sao lo chuẩn bị trước! Dù sao cũng là do sai!"

      Tiền Hựu nhìn bọn họ gây gổ, vội vàng lấy hộp kẹo hoa quả từ trong túi ra đưa cho kia, " nên cãi nhau..., hộp kẹo này cho nè. Gặp được người trong lòng cũng dễ dàng, phải cố gắng hạnh phúc nha."

      Đối phương nhận hộp kẹo, có chút ngượng ngùng, "Cám ơn . . . . . . Tôi và chồng tôi sống ở lầu bảy, có chuyện gì có thể tìm chúng tôi giúp tay."

      "Tốt quá, hẹn gặp lại." Tiền Hựu vẫy tay tạm biệt đôi vợ chồng kia, vừa quay đầu lại, phát Đông Lang chăm chú nhìn mình.

      bị nhìn đến đỏ mặt, ". . . . . . nhìn cái gì vậy?"

      Đông Lang nghiêm túc : "Em đúng, gặp gỡ người trong lòng cũng dễ dàng, cố gắng khiến em được hạnh phúc, tiểu Hựu."

      Mặt của Tiền Hựu càng đỏ hơn, gật đầu mạnh cái, "Ừ, em cũng vậy cố gắng khiến được hạnh phúc."

      Thang máy đến.

      Đông Lang đem quà tặng để vào trong phòng của Tiền Hựu, sau đó : "Vậy trước, em nghỉ ngơi sớm chút."

      "Đến nhà nhắn tin cho em biết." Tiền Hựu nhìn , rất muốn rất rất muốn hôn cái, nhưng lại dám. Dù sao bọn họ cũng vừa mới xác định quan hệ, nếu mình làm như vậy nhất định khiến thấy mình quá nóng vội rồi.

      "Ừ." Đông Lang cho cái ôm ấm áp, sau đó đóng cửa lại giúp .

      Tiền Hựu tựa người vào cửa cảm thấy ngọt ngào suy nghĩ, mặc dù có nụ hôn tạm biệt, nhưng có cái ôm cũng rất tốt. ôm lấy những món quà Đông Lang mua cho mình, vui vẻ vòng quanh mấy vòng ở phòng khách, sau đó nhịn được gọi điện thoại báo tin mừng cho Khuê Mật.

      "Chuyện gì đó?" Giọng lười biếng của Khuê Mật vang lên trong điện thoại.

      Tiền Hựu vui vẻ hét to lên, "Rốt cuộc mình cũng chuyện đương rồi á..., ha ha ha ha!"

      "Với ai? Đông Lang sao? Cậu chắc chắn ta là người đàn ông tốt sao?"

      Tiền Hựu vui vẻ nhảy tới nhảy lui trong phòng, "Xác định, xác định, vô cùng xác định! Ha ha ha ha mình rất vui, rất muốn hát lên to!"

      Khuê Mật cũng cười, "Đừng đừng, quá muộn rồi cẩn thận làm ồn tới nhà người khác. Nhưng mà, đừng trách mình lời may nha, cậu và ta chưa quen nhau tới tháng đâu, nhanh như vậy chuyện đương có phải quá qua loa rồi ?"

      " đâu!" Tiền Hựu vừa , vừa chạy đến bên cửa sổ, ở đó treo bộ lịch ngày, lật qua tháng trước liếc nhìn chút, rồi lại nhìn lịch ngày hôm nay, vui vẻ , "Còn có mấy ngày, mình và ấy quen được tháng rồi! Oa, cậu xem, trăng cũng sắp tròn rồi! Đúng rồi, mình và ấy quen nhau, hôm sau là ngày mười lăm lịch, ngày tốt, sau này vừa nhìn thấy trăng tròn, mình nghĩ tới ấy, ha ha ha tốt nha."

      Khuê Mật cười : "Cậu đó! Được rồi, vậy mình nhiều nữa..., chúc cậu mau chóng gả cho ta, ha ha ha!"

      Tiền Hựu che mặt, "Gào khóc cậu đừng nhắc tới nha..., cậu nhắc tới khiến mình nhịn được mà tưởng tượng ra hôn lễ của bọn mình như thế nào. . . . . ."

      Khuê Mật cười ha ha, hai người chuyện trong điện thoại với khí thế ngất trời.

      Mà ở dưới lầu, Đông Lang mới vừa tới bên cạnh xe của mình, lồng ngực liền dâng lên luồng hơi nóng, khiến cho nhịn được lấy tay ôm ngực.

      cúi đầu nhìn tay của mình, phát chỗ cổ tay mọc ra ít da lông màu xám tro. Đông Lang thấy chung quanh người nào, liền nhắm mắt lại, đem chút da lông thu về, sau đó ngẩng đầu lên híp mắt nhìn ánh trăng bầu trời, ánh mắt còn thân thiện nữa.

      Đáng chết nó lại sắp tròn rồi.
      Last edited: 15/9/16
      Phong Vũ Yên, Hoaithao, PhongVy2 others thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 16: Khế ước Miêu Tộc.

      Editor: Sắc Sắc


      Sáng sớm ngày hôm sau, tại nhà họ Hạ.

      Lúc tám giờ, đồng hồ báo thức đầu giường vang lên, Hạ Khiêm Nghiêu ngủ giường đột nhiên mở mắt, rồi nhảy dựng lên như thường ngày, làm rơi cái đồng hồ báo thức, sau đó ta mang dép lê rồi xuống giường.

      ta mở cửa phòng ngủ, các con mèo chờ ở ngoài cửa trước tiên cung kính đối với ta “Meo meo ô”, sau đó xếp thành hàng ngay ngắn đến, hai con mèo nhảy lên giường của ta để dọn dẹp, hai con khác kéo màn cửa sổ ra, rồi chuẩn bị quần áo mà ta muốn mặc.

      Lúc mà Hạ Khiêm Nghiêu vệ sinh cá nhân xong, bốn con mèo hoàn thành xong công việc của mình, ngoan ngoãn ngồi xổm thảm, dùng đôi mắt to như thủy tinh trong suốt trông đợi nhìn tộc trưởng tương lai của bọn nó.

      Hạ Khiêm Nghiêu cắn răng, ta cúi người vươn tay ra, rồi sờ soạng đầu từng con, ngay lập tức bốn con mèo cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ chạy vào trong cơ thể, bọn nó cảm kích meo meo, bọn nó ngồi xổm xuống bắt đầu tu luyện.

      Trong phòng của Hạ Khiêm Nghiêu chỉ có mấy con mèo, tất cả các con mèo làm việc ở nhà họ Hạ đều chỉ có bốn con mèo kia, vì chỉ làm những công việc đơn giản ở nhà họ Hạ, ví dụ như trải giường chiếu, hoặc truy tìm mục tiêu. Nhà họ Hạ những nuôi bọn nó, mà còn có thể truyền năng lượng của mình cho bọn nó tu luyện, coi như hai bên đều có lợi.

      Truyền thống của Miêu Tộc kéo dài rất nhiều năm rồi, những con mèo này tự nguyện lập khế ước với nhà họ Hạ, , bây giờ phải gọi là hợp đồng nghề nghiệp, thông qua nhà họ Hạ bọn chúng có thể đẩy nhanh tốc độ tu luyện, tới khi hết thời hạn trong hợp đồng có thể rời . Đương nhiên, có con cũng có con , đó chính là quản gia Đại Hoa Miêu của nhà họ Hạ.

      Lúc này, quản gia Đại Hoa Miêu ngồi xổm bàn ăn dài ở phòng ăn, nhìn thấy Hạ Khiêm Nghiêu đến, nhanh chóng kêu “Meo meo”, sau đó nó đẩy túi ni lông đến trước mặt ta.

      Hạ Khiêm Nghiêu ngồi xuống, vừa ăn bánh mì vừa hỏi: “Có cái gì trong túi vậy?”

      Quản gia Đại Hoa Miêu chưa kịp trả lời, chị hai của vào, : “À, tối hôm qua chị đặc biệt làm đồ ăn vặt, em mang đến cho Tiền Hựu ăn .”

      Mày của Hạ Khiêm Nghiêu nhăn lại, “Tại sao chị lại muốn em mang đến cho ta ăn, ta nên mang đến cho em ăn mới đúng chứ!”

      Hạ Khiêm Tụy bất đắc dĩ lắc đầu, “Em á, tối ngày hôm qua chị khuyên em như thế nào, mới ngủ giấc em quên rồi sao?”

      Hạ Khiêm Nghiêm ngẩn người, sau đó hơi cúi đầu xuống, : “ có, em quên, chị em nên đối xử với ta dịu dàng hơn chút.....”

      “Đúng......” Hạ Khiêm Tụy , “Mang ít đồ cho ta ăn để lấy lòng ta, chắc chắn chiêu này hiệu nghiệm! Oa, thấy thế nào, vẻ mặt của em tỏ ra muốn phải ? Nếu chịu khỏi.....”

      Vừa xong, vừa lấy lại cái túi.

      Tay mắt của Hạ Khiêm Nghiêu linh hoạt nhanh chóng lấy lại cái túi, “ phải là em muốn! Khụ, , phải chỉ là mang cho người ăn thôi sao, có gì đăc biết đâu, chị xem , em chắc chắn khoảng tháng em theo đuổi được ta! Cái tên Đông Lang chết tiệt kia chết .”

      Hạ Khiêm Tụy ném cười đến đau bụng, “Được, chị hai chờ tin tốt từ em.”

      Hạ Khiêm Nghiêu hừ tiếng, lấy tay sờ túi ni lông, sau đó gì, rồi ăn hết bữa sáng của mình, câu: “Chi hai em trước.” Sau đó ta cầm lấy cái túi nhanh ra khỏi cửa.

      Bỏ lại Hạ Khiêm Tụy bất đắc dĩ lắc đầu, người em trai này của , cái gì cũng tốt, nhưng mà có cái tính kiêu ngạo, ràng là thích Tiền Hựu rất nhiều, nhưng lần nào cũng đối xử tốt với ấy, đến khi đó nhìn thấy nó là phải sợ. Nó vừa sờ vào đồ ăn vặt thấy còn nóng, nhanh chóng đưa đến cho người ta.

      Trước kia coi như xong, lúc này gặp được đối thủ mạnh, là chị nó đương nhiên phải giúp nó rồi.

      ·

      Hạ Khiêm Nghiêu dừng xe thể thao cách bãi đậu xe của công ty mấy tăm mét, sau đó ta cầm túi đồ ăn vật rồi bộ về phía công ty.

      đường , ta luôn nghĩ, làm thế nào để đưa túi này cho Tiền Hựu đây?

      Vứt cái túi bàn của , nâng cầm thái độ kiêu ngạo câu, “Bố thí cho , cần cảm ơn.” sau đó xoay người tiêu sái rời .?

      Éc... đủ dịu dàng.

      Vậy đặt bàn của , vỗ bã vai , rồi ra lệnh cho , “Cái này là do chị hai của tôi cực khổ làm ra cho , tôi cho giờ phải ăn hết, ăn hết tự nhận lấy hậu quả.”?

      ...Dịu dàng, phải dịu dàng!

      Có rồi! lời cảm ơn cho mình nhiều đồ ăn vặt, cho nên lần này mình mua lại cho , sau đó lúc ăn khen : “ ra dáng vẻ ăn của em cũng xấu lắm.”

      Lau! Dịu dàng là cái gì! Ông đây chơi.

      Hạ Khiêm Nghiêu giãy giụa tự giận mình, buồn bực vào công ty, tính toán muốn sức màu mẻ trán. Nhìn thấy Tiền Hựu cùng các đồng nghiệp chuyện, tính đưa đồ ăn vặt cho , lại nghe các đồng nghiệp : “Ha ha ha, tiểu Hựu chúc mừng nha, cuối cùng cũng kết thúc cuộc sống độc thânh,...bạn trai cậu chính là người mỗi ngày đều lái xe đưa đón cậu phải ?”

      Hạ Khiêm Nghiêu đứng hình tại chỗ! Những người này vừa mới cái gì, cái gì mà bạn trai ở đây?!

      Chỉ thấy Tiền Hựu ngượng ngùng gãi đầu, mặt tràn đầy ngọt ngào thể che dấu, : “Đúng vậy...chính là ấy.”

      “Ha ha ha, vậy lần sau phải để cho ta mời chúng tôi ăn cơm.”

      Tiền Hựu đỏ mặt, “ ấy....công việc của ấy rất nhiều, để tôi hỏi ấy chút. Nếu được tôi mời mọi người ăn.”

      “Được được.” Mọi người cười lăn cười bò, ánh mắt Tiền Hựu nhìn người đứng bên cạnh, rồi quay đầu lại nhìn, cười : “Hạ Khiêm Nghiêu! Buổi sáng vui vẻ! ... có sao ? Vẻ mặt của khó coi.”

      mặt Hạ Khiêm Nghiêu mây đen cuồn cuộn, “ và cái tên Đông Lang ở chung với nhau sao?”

      Tiền Hựu giật mình, tiếp tục cười, “Đúng vậy.”

      Hạ Khiêm Nghiêu luôn tự với lòng mình, phải tỉnh táo phải dịu dàng, vậy mà khi mở miệng ra lại nhịn được mà gầm thét, “ phải ngày hôm qua ta cải nhau sao? Vậy mà trong chớp mắt tha thứ cho ta? Lại ở canh nhau rồi hả? Đúng là người phụ nữ ngu ngốc giống như là có lập trường vậy hả? Bị những lời ngon ngọt của ta cũng tìm được miền Bắc sao? Cuối cùng cũng nhìn đến mặt của ta mà còn là tiền nữa, sao người phụ nữ này lại có con mắt kém như vậy!”

      xong, ta cho Tiền Hựu có cơ hội trả lời, xoay người chạy nhanh ra ngoài.

      Tiền Hựu biết gì đứng ở phòng làm việc, thấy thế những đồng nghiệp khác an ủi , “Cậu đừng để ý đến ta..., ta là người như vậy, hở ra là cứ dọa cậu, là quá đáng mà.”

      Tiền Hựu lắc đầu, cười với mọi người, “ có chuyện gì đâu..., tôi cũng quen rồi..., mọi người đừng lo.”

      xong về chỗ ngồi của mình. , cũng có tính Hạ Khiêm Nghiêu những lời chúc phúc, dù sao bình thường ta vài câu hay. Nhưng mà ta lại phản ứng mạnh như vậy, đúng là hơi ngoài dự kiến của Tiền Hựu.....

      Những truyện cười lúc có bạn trai ai thèm lấy đều bắt nguồn từ Hạ Khiêm Nghiêu sao? Bây giờ tìm được, tại sao ta lại phản ứng mạnh mẽ như vậy, lẽ thẹn quá hóa giận?”

      Tiền Hựu suy nghĩ nhiều, ngày hôm qua còn dư lại ít công việc, rất nhanh vùi đầu vào công việc, chớp mắt, hai giờ trôi qua rồi, Tiền Hựu xử lý xong công việc của ngày hôm qua, duỗi lưng, muốn hỏi Hạ Khiêm Nghiêu tiếp theo nên làm gì, vừa ngẩng đầu phát vị trí bên cửa sổ trống .

      Ôi, lẽ buổi sáng ta chạy quay trở lại?

      Tiền Hựu sững sờ, đến hỏi đồng nghiệp bên cạnh, “Hạ Khiêm Nghiêu đâu vậy? Cậu có nhìn thấy ta ?”

      Đối phương lắc đầu, “ có ở đây, bây giờ ta càng ngày càng quá mức, nhưng mà làm ở công ty cao tầng, mà còn dám trốn việc cách lộ liễu!”

      Tiền Hựu gãi đầu, Hạ Khiêm Nghiêu phân công việc cho , cũng có việc để làm. nghiêm túc suy nghĩ ta có thể đâu, chợt có ý tưởng lóe lên, muốn ra cửa tìm người, quản lý vào.

      “Đến, mọi người nghỉ chút.” Quản lý cười , “Tôi tuyên bố cho mọi người tin tốt, tuần sau công ty tổ chức chuyến chơi.”

      Lời vừa phát ra, bên trong phòng xuất thanh hoan hô nhay nhót.

      Quản lý cười đè tay, đợi mọi người bình tĩnh lại, mới tiếp: “Tôi chưa có xong. chơi phải là du sơn ngoạn thủy, mà là công ty muốn công nhan tham gia đại hội thể dục thể thao --”

      “Cái gì! nên đâu......”

      “Muốn chạy bước sao? Trời ạ, bây giờ tôi chạy bộ còn đạt tiên chuẩn.”

      “Có thể tham gia hay tham gia ?”

      Nửa câu của quản lý vừa phát ra, khí trong phòng bắt đầu trầm xuống, mặc dù phía sau có người thắng có được phần thưởng rất phong phú, mọi người cũng cảm thấy rất hứng thú.

      Trong lòng Tiền Hựu càng thêm bất đắt dĩ, đại trạch nữ(*), bình thường thích nhất là vận động, bây giờ đến đại hội thể thao, thế phải là hành hạ sao? Trong đầu bây giờ là nghĩ cách để xin nghỉ , lại nghe quản lý : “Tôi hiểu tình huống của mọi người, công ty làm cái này để cho mọi người suốt ngày ở phòng làm việc, ra ngoài rèn luyện cơ thể chút. Đương nhiên, muốn tham gia cũng được, công ty miễn cưỡng. Chỉ là mọi người có thể dẫn người thân đến để cùng chơi đùa, coi như là dự thi, ngòi bên nhau ăn cơm dã ngoại cũng được.”

      * luôn ở nhà

      Trong lòng của Tiền Hựu ngay lập tức lại sáng lên, cách khác là có thể dẫn Đông Lang cùng? Lúc trước hai người gặp mặt phải ăn cơm chính là xem chiếu bóng, cũng có chút chán, lo biết cùng ra ngoài làm cái gì cho tốt, cái này đại hội thể dục thể thao nhưng cũng là cơ hội rất tốt.

      Chẳng qua là, công việc của quá nhiều, biết tuần sau có rãnh ....

      khác với các đồng nghiệp vì họ tìm quản lý đăng kí, còn Tiền Hựu tính toán hỏi Đông Lang sau đó mới đăng kí. Lúc này đòng nghiệp nam ưa Hạ Khiêm Nghiêu nhịn được, với quản lý, “Quản lý, buổi sáng hôm nay Hạ Khiêm Nghiêu ở phòng làm việc, ta lại xin nghỉ, ngài tình huống này nên giải quyết như thế nào?”

      Quản lý cau mày nhìn ghế trống bên cửa sổ chút, rồi để lại câu, “Chuyện này tôi biết rồi!” Rồi ra ngoài.

      Những người khác bắt đầu than phiền : “ thể nào, là quá đáng, như vậy là quản lý cũng quản được lời độc miệng của ta sao?”

      “Hạ Khiêm Nghiêu chắc chắn là có bối cảnh gì ở trong công ty này, là quá kiêu ngạo. cho mọi người biết, lần trước tôi thấy quản lý phía sau ta cúi người gật đầu.”

      Tiền Hựu có tâm tư cùng mọi người thảo luận về đề tài này, chạy thẳng đến lầu , sau đó thở hồng hộc chạy đến phía sau nơi nghỉ mát của công ty Đại Hạ.

      Đúng như đoán, Hạ Khiêm Nghiêu ở nơi này, ta nằm ghế dài ở khu nghỉ mát, tay che mặt, cong chân lên, biết có phải là nghủ thiếp hay .

      khẽ đến, ánh sáng lốm đốm của mặt trời chiếu vào người Hạ Khiêm Nghiêu, nếu bị tay che kín nữa khuôn mặt đường cong hoàn mỹ, tuấn giống như điêu khắc.

      Ai, nếu mà ta hung dữ tốt biết mấy.

      Tiền Hựu thở dài, vừa định đánh thức ta, Hạ Khiêm Nghiêu mở mắt ra, đôi mắt màu hổ phách sắc bén nhìn , “Ai cho tới đây tìm tôi? Tránh ra!”

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      Chương 17: còn hung dữ

      Editor: Táo đỏ phố núi


      Tiền Hựu dừng lại, dùng giọng ngọt ngào : "Này …… có mặt ở phòng làm việc, những đồng nghiệp khác ra vào về , hay là chúng ta quay trở về làm việc ?"

      "Tôi làm việc có liên quan gì tới sao? Tôi cũng phải là bạn trai của , đừng có rảnh rỗi mà can thiệp nhiều chuyện như vậy!" Hạ Khiêm Nghiêu hung ác trợn mắt nhìn cái, sau đó liền xoay người tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi.

      . . . . . . Đại ca à đây là giọng điệu gì vậy! là cấp của tôi, tôi phải làm việc theo phân công của mà! Trong lòng Tiền Hựu như phát điên, nhưng vẫn dằn lòng lại : “Này. . . . . . Chúng ta trở về có được , làm việc như vậy, ngộ nhỡ quản lý làm sao đây?"

      Hạ Khiêm Nghiêu thèm để ý .

      Tiền Hựu cực kỳ bất đắc dĩ, chỉ có thể tới bước, lấy tay khẽ đẩy đẩy bả vai của ta, cố gắng dùng giọng dịu dàng nhất : "Năn nỉ mà, trở về làm việc , . . . . . . ở trong phòng làm việc, tôi cũng có việc gì làm đâu."

      Dường như nghe thấy Hạ Khiêm Nghiêu hừ mũi cái.

      Vì vậy Tiền Hựu lại ngừng cố gắng, áp dụng cách mà trước đây vẫn dùng để năn nỉ ba mẹ mua kẹo cho mình ăn : "Năn nỉ năn nỉ năn nỉ đó, Hạ đẹp trai, Hạ tốt bụng, van xin hãy trở về làm việc ! căn bản tôi biết làm cái gì hết!"

      Cuối cùng dưới đáy lòng thêm câu nữa: bây giờ tôi muốn bị liên luỵ bị đuổi việc đâu!

      Hạ khiêm Nghiêu rốt cuộc cũng quay đầu nhìn về phía , thậm chí nét mặt có chút uất ức và bi phẫn, " cảm thấy tôi đẹp trai? Cảm thấy tôi tốt bụng?"

      . . . . . . Có mới lạ đó!

      Tiền Hựu nhắm mắt láo, "Phải . . . . . Đúng như vậy."

      Hạ khiêm Nghiêu nhảy lên, "Vậy tại sao lại ở cùng chỗ với tên Đông Lang kia, mắt của bị mù sao?"

      Tiền Hựu giải thích được, "Tôi và ấy ở cùng nhau có liên quan gì tới sao?"

      ". . . . . ." Hạ Khiêm Nghiêu cảm giác trong miệng mình hơi có vị ngọt, xem chừng là muốn hộc máu ngay lập tức rồi. ta xoay lưng lại, " trở về , tôi muốn để ý tới nữa."

      "Năn nỉ đó, trở về làm việc . . . . . ."

      "Tôi trở về , nghe thấy à!" Hạ Khiêm Nghiêu tức giận hét to tiếng.

      Tiền Hựu bị hét cho giật mình cái, cũng dám khuyên nữa, chỉ có thể uất ức mím môi lại, xoay người quay trở về.

      Hạ Khiêm Nghiêu quay đầu nhìn bóng lưng của , dáng vẻ cúi đầu ủ rũ nhìn rất đáng thương, hình như bả vai còn khẽ run lên. Hình như mỗi lần ấy bị mình mắng đều có phản ứng này, khả năng chịu đựng cũng quá kém rồi!

      Nhưng rất nhanh ta nhớ tới những lời của chị hai tối hôm qua. Chẳng lẽ vì trước kia mình luôn đối xử với ấy hung dữ như vậy, cho nên ấy mới nhận thấy tình ý của mình đối với ấy sao? Cho nên bây giờ trắng ra như vậy, ấy vẫn hiểu?

      ta hít hơi sâu, khàn khàn mở miệng, "Đợi chút, quay trở lại đây!"

      Người phía trước dừng bước, hoảng hốt quay đầu nhìn ta, hốc mắt vẫn còn hồng hồng giống như con thỏ .

      ". . . . . ." Hạ khiêm Nghiêu thở dài trong lòng, ngoắc ngoắc tay với Tiền Hựu, "Tới đây ."

      Tiền Hựu từ từ quay trở lại bên cạnh ta, trầm giọng : ". . . . . . Chuyện gì?"

      Hạ Khiêm Nghiêu nhìn , "Tôi hỏi , thích cái gì ở tên Đông Lang kia?"

      Tiền Hựu sững sờ, hít mũi cái rồi mới : "Tôi cảm thấy ấy rất rốt, rất dịu dàng chăm sóc cho tôi . . . . . . Đương, đương nhiên, dáng vẻ của ấy lúc ăn cơm rất đẹp trai. . . . . ."

      ". . . . . ." Hạ Khiêm Nghiêu gào thét trong lòng chẳng lẽ dáng vẻ ăn cơm của tôi đẹp trai sao? Họ mèo nhà tôi mỗi lần nhìn thấy tôi đều có thể ăn hết chén lớn thức ăn của mèo! ta cố gắng dùng giọng mềm mỏng , "Nhưng các người mới quen biết thời gian rất ngắn, thấy sao? Còn nữa, đừng nhìn thấy dáng vẻ ga lăng của ta bây giờ, tôi đảm bảo với tuyệt đối người này có vấn đề, người ta có mặt tính cách rất dã man, tôi có thể cảm nhận được. Tôi. . . . . . Tôi sợ ta gây tổn thương cho ."

      Tiền Hựu hoàn toàn ngây ngẩn cả người.

      Chỉ lát sau, giống như là hiểu ra cái gì đó, đôi mắt ra chút cảm động, "Cho nên. . . . . . ra quan tâm tới tôi sao? Lo lắng ấy đối xử tốt với tôi sao?"

      Hạ Khiêm Nghiêu liếc cái, "Nếu còn sao nữa?"

      Hốc mắt của Tiền Hựu lại đỏ lên, "Tôi. . . . . . Tôi vẫn cảm thấy vô cùng chán ghét tôi. . . . . . Chưa bao giờ nghĩ là lo lắng cho tôi. . . . . ."

      . . . . . . Quả nhiên là trước kia mình quá hung dữ rồi!

      Hạ Khiêm Nghiêu cực kỳ hối hận, "Nếu tôi chán ghét , sớm với quản lý để ở cùng tổ với rồi, làm sao có thể chịu đựng được người có tay chân vụng về lâu như vậy được! Tôi. . . . . . Tính khí của tôi có chút khó chịu, nhưng tôi có ác ý. Nếu chê tôi quá hung dữ, sau này nhắc nhở tôi chút, tôi chú ý."

      Trong lòng Tiền Hựu vô cùng cảm động, cảm thấy ông trời cho rất nhiều niềm vui, đầu tiên là ban cho người bạn trai rất đẹp trai và hoàn mỹ, bây giờ lại cho có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, quả cùng hạnh phúc!

      "Ừ!" gật đầu cái, "Tôi hiểu là tôi được thông minh và nhanh nhẹn, sau này tôi cố gắng hơn nữa, cố hết sức để chọc giận ."

      Hạ Khiêm Nghiêu sâu sắc nhìn lát, thở dài cái, sau đó đứng lên khỏi ghế, "Được rồi, trở về thôi."

      "Ừm!" Tiền Hựu vui vẻ dẫn đường ở phía trước, lại bị Hạ Khiêm Nghiêu nắm được bả vai, vừa mới quay đầu lại, bị thổi hơi lạnh vào mặt.

      ". . . . . . làm cái gì vậy?" Tiền Hựu nhìn ta thắc mắc hiểu, sờ sờ tóc mái bị thổi rối lên.

      Hạ Khiêm Nghiêu nhìn cái, " làm gì, mau lên, tự tiện rời khỏi chỗ làm việc lâu như vậy, cẩn thận quản lý lại mắng ."

      Tiền Hựu sốt ruột, "Gào khóc, phải là do tôi tìm sao! Là tự tiện rời khỏi chỗ làm trước mà!"

      Hạ Khiêm Nghiêu cong môi lên hả hê : "Nhưng mà bọn họ tuyệt đối dám phạt tôi, nhóc ngu ngốc."

      Tiền Hựu buồn bực theo bên cạnh ta, trong lòng suy nghĩ, các đồng nghiệp đoán sai, người này nhất định là có bối cảnh lớn, chẳng lẽ là thân thích của tầng ?

      Hạ Khiêm Nghiêu về phía trước mấy bước, quay đầu lại nhìn thấy Tiền Hựu chậm chạp ở phía sau, liền bĩu môi, dừng chân lại chờ đuổi theo, sau đó mới tiếp tục về phía trước.

      Ánh mặt trời chiếu vào mặt ta, khiến cho ta dấy lên lòng tin lần nữa.

      Đúng vậy, bây giờ chỉ bị người đàn ông giỏi nguỵ trang kia mê hoặc chút thôi, nhưng ta nghĩ biện pháp để cho ta ra nguyên hình, ta tuyệt đối cho Tiền Hựu và sinh vật nguy hiểm kia ở chung chỗ!



      Buổi chiều thứ sáu luôn luôn là thời gian đau khổ nhất, bởi vì hai ngày nữa là tới chủ nhật, mọi người ở đây khỏi mong đợi xem kế hoạch chủ nhật này chơi ở chỗ nào tốt nhất.

      Mắt thấy thời gian tan tầm đến gần từng phút , Tiền Hựu cũng ngồi yên, lấy điện thoại di động ta nhắn cho Đông Lang tin nhắn: "Ngày mai có thời gian rảnh , chúng ta tới công viên rừng rậm ở gần đây có được ? Em nghe phong cảnh ở đó rất đẹp, non xanh nước biếc, lại còn có nhiều động vật ."

      Đông Lang rất nhanh nhắn tin lại: "Xin lỗi, sáng ngày mốt bận công tác, tối nay phải rồi. Buổi tối thể cùng ăn cơm với em được."

      Vừa mới nếm được mùi vị đương, tâm trạng của Tiền Hựu nhất thời trở nên buồn bã.

      lát sau Đông Lang lại nhắn thêm tin nhắn: "Xin đừng giận , chờ lúc nào trở về mua quà cho em có được ?"

      Trong lòng Tiền Hựu mặc dù có chút vui, nhưng vẫn trả lời lại: " sao đâu..., cần mua quà tặng, em hiểu công việc của bận rộn. Em và Khuê Mật được rồi, công tác đừng để quá mệt nha."

      Đông Lang: "Được, em cũng vậy, chơi cũng đừng để quá mệt mỏi."

      Sau đó thấy nhắn tin lại nữa, xem ra là thực rất bận.

      Tiền Hựu mất mác ngồi ghế, nghe những đồng nghiệp khác bàn luận Chủ nhật chơi với bạn trai ở đâu, trong lòng cảm thấy chua xót.

      Bọn họ. . . . . . Bọn họ vừa mới chính thức qua lại ngày hôm qua thôi, nhưng hôm nay phải công tác, có phải là xem mối quan hệ này ra gì ?

      Đáy lòng cũng có chút khó chịu, đúng lúc Khuê Mật hẹn ăn cơm, Tiền Hựu liền mang theo mối nghi ngờ trong lòng ăn cơm với Khuê Mật.

      Trong phòng ăn, Khuê Mật nghe cũng cảm thấy có chút kỳ kạ, " công tác cũng có gì lạ, nhưng hai người vừa mới lui tới thôi, trước khi công tác ta cũng nên tới thăm cậu lần chứ?"

      Tiền Hựu cúi đầu, "Có thể. . . . . . Có thể ấy vô cùng gấp, đến thăm mình rất vất vả."

      "Có thể vất vả như vậy sao, lúc trước mỗi ngày ta hẹn cậu ăn cơm cũng thấy ta vất vả gì." Khuê Mật cảm thấy kỳ quái, chợt trợn to đôi mắt, hạ thấp giọng hỏi Tiền Hựu, "Này! Mình hỏi cậu, chẳng lẽ ngay hôm qua hai người có cái kia rồi, ta ăn xong rồi, cho nên quan tâm tới cậu?"

      Tiền Hựu liền vội vàng lắc đầu, " có, có! ấy đưa mình về đến nhà là hết rồi. Chúng mình tới bây giờ cũng chỉ nắm tay nhau thôi."

      "À? Vậy mình cũng hiểu. . . . . ." Khuê Mật suy nghĩ trăm mối vẫn có cách nào hiểu được, "Haiz, có lẽ bạn trai cậu rất bận rồi, còn cách nào, ai bảo ta là ông chủ lớn chứ."

      Tiền Hựu gật đầu cái, ăn miếng cơm, cảm giác có mùi vị gì .

      Khuê Mật an ủi: "Được rồi, ta với cậu mình . Vừa hay cái công viên rừng rậm kia mình cũng muốn xem lâu rồi, nghe nếu như may mắn, có thể nhìn thấy rất nhiều động vật đấy."

      Tiền Hựu cảm kích gật đầu cái, hẹn với Khuê Mật sáng sớm gặp nhau ở bến tàu điện ngầm.

      Sáng sớm ngày chủ nhật, Tiền Hựu chuẩn bị xong quần áo và đồ dùng hàng ngày, đúng giờ tới bến tàu điện ngầm gặp Khuê Mật.

      Hai người vào tàu điện ngầm, lúc này người ở đó cũng đông lắm, Tiền Hựu và Khuê Mật tìm chỗ ngồi xong, hai người dựa vào nhau chuyện phiếm rồi nghịch điện thoại di động giết thời gian.

      lát sau, tới trạm nào đó tàu điện ngầm dừng lại, Khuê Mật ngẩng đầu lên vô tình liếc mắt nhìn ra, nhất thời giật mình mở to mắt, vỗ vỗ bả vai của Tiền Hựu, giọng : "Mau nhìn kìa, phía trước ở bên trái cậu có Đại Suất Ca!"

      Tiền Hựu quay đầu lại theo lời của ấy, nhìn thấy người đàn ông lạnh lùng cao lớn vào cửa, toàn thân ta mặc chiếc áo khoác vét tông theo phong cách Rock and roll và chiếc quần đen bình thường bó sát bắp đùi, bên tai còn đeo sợi dây bạc, đặc biệt nhất là tóc của ta, dài ngắn rũ xuống giữa cổ và gáy, bên tai còn cột lại ít sợi tóc màu trắng.

      Tiền Hựu nhìn túm tóc màu trắng kia, trong đầu chợt thoáng qua chút gì đó, nhưng lại tan biến rất nhanh, thể nắm bắt được.

      "Này này, đừng nhìn chằm chằm vào ta..., nếu bị ta phát đó!" Khuê Mật thấy Tiền Hựu nhìn đến mất hồn, vội vàng nhắc nhở .

      Lúc này Tiền Hựu mới vội vàng thu hồi ánh mắt của mình lại, Khuê Mật giọng cười , "Này! Bây giờ cậu có bạn trai rồi đó nha..., cho dù người ta đẹp trai nữa, cậu cũng cần nhìn tới mức mê mẩn như vậy chứ?"

      Tiền Hựu đỏ mặt, "Cái gì, cái gì chứ! Chẳng qua là mình cảm thấy. . . . . . Nhìn ta có chút quen mắt."

      "Ha ha, nhìn quen mắt? Chẳng lẽ các người từng gặp nhau?"

      Tiền Hựu lắc đầu, " có đâu, mình chỉ có cảm giác khí phách đó, giống như là gặp ta ở chỗ nào rồi, nhưng mà lại giống như ảo giác của mình . . . . . Mới vừa rồi ta có nhìn thấy mình nhìn ta như vậy ?"

      Khuê Mật thấy người kia đứng đưa lưng về phía bọn họ, tay nắm tay vịn, tay bỏ trong túi quần, cũng có động tác gì khác, : " nhìn thấy thấy đâu, yên tâm ."

      Lúc này Tiền Hựu mới thở phào nhõm, tiếp tục tán gẫu với Khuê Mật về bộ phim truyền hình mới xem ngày hôm qua.

      Vì vậy họ biết, người đàn ông đưa lưng về phía các kia, giờ phút này nhìn xuyên qua cửa sổ bằng kính, chăm chú nhìn từng cử động của Tiền Hựu. ta nhìn, khoé môi chợt cong lên thành nụ cười nhạt.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 18: Trai đẹp thần bí

      Gần tối thứ sáu, Đông Lang ngồi ở phòng chờ vip của phi trường, cúi đầu nhìn điện thoại di động, lát sau thư ký Shani tới khẽ: "Đông tiên sinh, còn nửa giờ là có thể lên máy bay rồi. Trong ba ngày nay ngài có ở trong thành phố, có chuyện gì cần tôi giúp ngài làm ?"

      Đông Lang tạm ngừng chuyện phiếm với Tiền Hựu, ngẩng đầu với : " cần, cần gì cả, vất vả cho rồi."

      mặt Shani hơi có hơi vẻ xấu hổ, : " xin lỗi. Tôi thể chuẩn bị lịch trình tốt hơn cho ngài, lần này khiến ngài vội vàng xuất phát, còn đúng lúc ở trước ngày trăng tròn. . . . . ."

      Đông Lang mỉm cười, " cần phải xin lỗi, cái này có liên quan tới . Đây là mấy kẻ trong gia tộc an phận."

      Nhắc tới mấy cuộc sống ở nước ngoài, đám người sói hàng năm gây chuyện thị phi, Shani liền cau mày, "Ai, tại tộc nhân ưu tú càng ngày càng ít, về sau nên làm cái gì đây."

      Đông Lang cũng hơi cau mày, "Đúng vậy, ràng bản thân có năng lực cường đại như vậy, nhưng hết lần này tới lần khác làm ra chuyện tốt, mà cả ngày chơi bời lêu lổng, gây họa khắp nơi. Lần này trở về, tôi trừng trị bọn họ thích đáng."

      Ánh mắt Shani sùng kính nhìn về phía thủ lĩnh mới của tọc sói, "Đông tiên sinh, tôi ở bên cạnh để giúp ngài ."

      Đông Lang gật đầu cái, "Cám ơn ."

      Shani thấy thỉnh thoảng điện thoại với đối tượng xem mặt kia sao?"

      Nhắc tới Tiền Hựu, mặt Đông Lang lên ấm áp, "Ừm. À đúng rồi, phải đối tượng hẹn hò, là bạn . Tối hôm qua tôi thổ lộ."

      Shani bỗng chốc trợn to hai mắt, tròng mắt màu tím sẫm lại, mới mở miệng, "Vậy, vậy chúc mừng ngài. . . . . . Cuối cùng kết thúc cuộc sống độc thân rồi." xong lời cuối cùng, giọng của khỏi trầm xuống.

      Đông Lang cũng phát , cười : "Cám ơn."

      Ánh mắt Shani nhìn chằm chằm vào thảm trong phòng chờ, lát sau đột nhiên nghĩ ra cái gì, "Như vậy. . . . . . Ngài cho ấy biết ngài là người sói rồi sao?"

      Đông Lang lắc đầu, "Còn có. Nhìn qua ấy trông rất yếu đuối, tôi sợ hù dọa ấy. Nhưng tôi mau chóng tìm lúc thích hợp cho ấy biết."

      Shani gật đầu cái, "Vậy sau này mỗi tháng trăng tròn, nhất định ngài phải chú ý cách xa ấy, dù sao đêm hôm đó biến thân chúng ta thể khống chế."

      "Tôi hiểu, cám ơn nhắc nhở." Đông Lang , tiếp nhịn được thở dài hơi, mới xác nhận quan hệ với Tiền Hựu, lại nghênh đón ngày trăng tròn, đúng lúc này trong tộc lại có chuyện, vì vậy liền tính toán mượn chuyện này để tránh né Tiền Hựu. Nhưng chẳng lẽ sau này mỗi tháng đều như vậy sao? Nhất định Tiền Hựu vui? vẫn nên nhanh chóng cho biết là tốt.

      Shani lặng lẽ quan sát nét mặt Đông Lang, thấy có chút phát sầu, trong lòng khỏi có chút cảm giác đau đớn mờ ảo, ngày trước tuyệt đối thủ lĩnh của lộ ra vẻ mặt như thế. Mới quen đó tháng, lại có bao lúc ảnh hướng đối với ?

      nhìn nhìn, chợt phát cổ Đông Lang dài ra lớp bụi lông, vội vàng giọng nhắc nhở, "Đông tiên sinh! Cổ Ngài!"

      Đông Lang lập tức nhận ra, nhắm mắt áp lông trở về, bất đắc dĩ lắc đầu cái, "Rất nhanh tới trăng tròn, biết thế nào, hình như tháng này có chút khống chế được thân thể."

      Thường ngày người sói có thể giữ hình người, cũng có thể tùy ý biến thân, nhưng chỉ có đêm trăng tròn là khống chế được chính mình, sau khi biến thân càng mất trí. Hơn nữa trước đêm trăng tròn ít ngày, có lúc thân thể cũng xuất chút phản ứng biến sói, nhưng bằng vào năng lực của Đông Lang, hẳn là hẳn áp chế nổi mới đúng.

      Shani cắn cắn môi, "Trước kia trưởng lão trong tộc qua, nếu như cảm xúc phập lên xuống tương đối lớn, là biết khống chế được tốt lắm, có thể là bởi vì ngài mới có thể như vậy."

      Đông Lang ngớ ngẩn, chợt cười khe khẽ, "Có lẽ là vậy."

      Shani thấy hình như cũng bởi vì chuyện này cảm thấy khổ não, trong lòng khỏi lại đau xót.

      "Đúng rồi, Shani, tôi muốn mua cho tiểu Hữu chút quà tặng mang về, nhưng mà cũng biết, tôi am hiểu qua lại với con , biết đưa thứ gì cho con tốt ?"

      Shani chịu đựng chua xót : "Túi? Đồ trang sức? Chỉ cần là vật xinh đẹp đáng , tôi nghĩ nhất định ấy thích. Hơn nữa. . . . . ."

      "Thêm gì nữa?" Đông Lang tò mò hỏi.

      Hơn nữa có người đàn ông ưu tú hoàn mỹ như ngài hầu ở bên cạnh, làm sao ấy có thể còn cần quà tặng gì chứ?

      Shani lắc đầu cái, chôn những lời này ở đáy lòng, " có gì, quà tặng tôi xem giúp ngài, sau đó gửi qua điện thoại cho ngài."

      "Cám ơn." Đông Lang xong, liền rút sổ ghi chép trong túi xách ra, mở trang ra viết: "Hôm nay vừa học kiến thức mới, con thích vật xinh đẹp đáng ."

      Shani nhìn sổ ghi chép rất nhiều trang, nhịn được hỏi: "Phía Chuyện viết bên trong, đều có liên quan tới Tiền tiểu thư?"

      Đông Lang gật đầu cái, nghiêm túc : "Đúng, tôi hi vọng có thể nhớ kỹ những chuyện giữa hai chúng tôi, ấy thích gì, thích cái gì, vì sao vui, những thứ này tôi đều muốn nhớ tất cả, mới có thể chăm sóc ấy tốt hơn. Dĩ nhiên, về sau già rồi cũng có thể lấy ra nhớ lại."

      Shani nhịn được hâm mộ : "Tiền tiểu thư có ngài ấy như vậy, hạnh phúc."

      Ánh mắt của Đông Lang lại tối sầm lại, hạnh phúc sao? là loài người, mà là người sói, bây giờ cũng xác định mình có thể cho hạnh phúc được nữa.

      Lúc này nhân viên máy bay tới với bọn họ: "Hành khách, mấy người có thể lên máy bay."

      Đông Lang cẩn thận khépghi chép lại bỏ vào trong túi xách, lúc này mới cùng Shani tới cửa máy bay.

      ·

      "Oa! khí nơi này trong lành! Mình có thể ngửi thấy được mùi bùn đất!"

      Mới vừa tiến vào công viên Sâm Lâm, Tiền Hựu liền nhịn được dừng ở ven đường, dùng sức hít sâu hơi.

      Khuê Mật ở bên cạnh hỏi: "Có muốn mình chụp giúp cậu tấm hình ?"

      "Được đó được đó!" Tiền Hựu đưa di động đưa cho , "Chụp đẹp để mình gửi cho Đông Lang, để cho ấy xem. A, để mình chọn phong cảnh tốt."

      tìm tới tìm lui ở bốn phía, cuối cùng tới bên dòng suối , đứng ở nơi phất tay với Khuê Mật, "Ở chỗ này !"

      Khuê Mật gật đầu cái, giơ di động lên, nhưng chờ lâu cũng nghe được chụp xong, Tiền Hựu muốn hỏi , nhìn thấy vẻ mặt Khuê Mật kinh ngạc chạy tới gần , "Này này này! Cậu nhìn xem bên kia! đỉnh ngọn núi này, có phải có người hay ?"

      Khuê Mật đưa điện thoại di động ra dùng chức năng phóng đại, nhắm ngay ngọn núi phía sau dòng suối kia, đồng thời hai người nhìn vào màn ảnh, mặc dù ống kính mơ hồ, nhưng vẫn có thể nhìn thấy bên đỉnh núi có người đàn ông mặc áo trắng. Hai tay ta chống cỏ, quỳ chân đất, ngẩng đầu nhìn địa phương xa xôi, mà được hoàn cảnh chung quanh tôn lên, thậm chí có loại cảm giác lạnh lùng kiêu ngạo tịch.

      Khuê Mật : "Woa, cao như vậy, bên kia có đường, ta leo lên thế nào, có phải người ở nơi này hay ? ta nhúc nhích vì nhìn cái gì?"

      Tiền Hựu cau mày nhìn chằm chằm người trong màn hình, người nọ khẽ động, chợt cómột tia sáng thoáng qua, trợn to hai mắt, "A a a! Đây phải là trai đẹp chúng ta mới vừa nhìn thấy ở tàu điện ngầm sao! Cậu xem lỗ tai ta, có thứ phát sáng, chính là soái ca mang xích bạc!"

      Khuê Mật cũng nhận ra, "Hình như là ta! Oa, ngờ lại gặp phải, mình ta làm gì ở chỗ địa phương cao thế?"

      Hai nhìn về phía màn hình điện thoại nghiên cứu, chợt, màn hình, giống như người đàn ông áo trắng phát ra họ, chợt quay đầu nhìn về phía ông kính Tiền Hựu, sau đó nở nụ cười.

      "Oa!" Tiền Hựu và Khuê Mật kêu loạn, thiếu chút nữa ném điện thoại di động ra, " phải ta phát chúng ta nhìn trộm chứ?"

      Giọng Khuê Mật có chút phát run, ". . . . . . thể nào, cái này ít nhất cách vài trăm mét rồi, ta có Thiên lý nhãn à?"

      Tiền Hựu cất điện thoại di động, lôi kéo Khuê Mật hướng ra nhiều nơi, " mau mau, mình cảm thấy ta thần thần bí bí, chúng ta đừng nhìn nữa."

      Khuê Mật cũng đồng ý cách nhìn của Tiền Hựu, hai người chạy vào trong đám người, cùng mọi người cùng nhau thưởng thức phong cảnh, chụp hình xinh đẹp, rất nhanh quên mất người đàn ông áo trắng núi.

      Buổi trưa, mọi người tìm chỗ đặt chận ở trong công viên ăn cơm nghỉ ngơi, Tiền Hựu vừa ăn thức ăn ngon mang theo, vừa cầm điện thoại, gửi tất cả hình đẹp đường cho Đông Lang.

      Rất nhanh Đông Lang liền trả lời: " đáng ."

      Tiền Hựu ngọt ngào, lại gởi câu: "Em chụp con thỏ kia."

      Tiền Hựu: ". . . . . ."

      Tiền Hựu: "Ghét! nên nhìn con thỏ kia, nhìn em này..., chẳng lẽ em đáng sao?"

      Đông Lang có trả lời lại.

      Tiền Hựu kinh ngạc nhìn nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động, nghĩ thầm đây coi là xảy ra chuyện gì, bọn họ mới vừa ở chung chỗ, phải là tình cuồng nhiệt sao? Thế nào giống như Đông Lang rạnh nhạt với ? Chẳng lẽ chán ngán? Hay là sau khi thổ lộ liền hối hận?

      Tiền Hựu càng nghĩ càng hốt hoảng, lại nhịn được an ủi mình, đúng rồi, tại ở nước ngoài, bên kia là đêm khuya, thể quấy rầy đến nghỉ ngơi?

      Vì vậy nén lòng chua xót lại chủ động gửi tin nhắn cho : "Bên kia dã khuya lắm rồi, có phải rất mệt mỏi hay , vậy sớm ngủ , em quấy rầy ."

      Đợi lâu, Đông Lang lại có trả lời.

      Tiền Hựu ủ rũ cúi đầu để điện thoại di động xuống, Khuê Mật lại gần hỏi: " sao, ăn được nửa lại ăn nữa?"

      Tiền Hựu lắc đầu cái, " có. . . . . . có việc gì."

      Vừa mới dứt lời, màn hình điện thoại di động sáng lên, nhất thời tinh thần Tiền Hựu tỉnh táo, vừa mở ra nhìn, người gửi tin nhắn cho là. . . . . . Hạ Khiêm Nghiêu.

      Hạ khiêm Nghiêu: " công viên Sâm Lâm chơi tại sao gọi tôi? Người phụ nữ vong ân phụ nghĩa, bình thường tôi dẫn dắt công việc khổ cực như vậy, cũng biết báo đáp tôi!"

      Tiền Hựu: "Làm sao biết tôi ở công viên?"

      Hạ khiêm Nghiêu: "Tôi thần cơ diệu toán, được sao?"

      Tiền Hựu ngẩn người, nhớ tới gần tối ngày hôm qua và đồng nghiệp tán gẫu hôm nay muốn công viên Sâm Lâm, có lẽ ta ở bên cạnh nghe được thôi.

      Vì vậy trả lời, " , cái gì đều được."

      Hạ khiêm Nghiêu: " cần trốn tránh đề tài, tôi hỏi , chơi gọi tôi, nên bồi thường tôi thế nào?"

      Tiền Hựu quả muốn dùng tốc độ chạy nước rút trăm mét đến trước mặt Hạ Khiêm Nghiêu, đánh cho ta trận, tại sao phỉa bồi thường ta!

      Tiền Hựu: ". . . . . . muốn như thế nào."

      Hạ Khiêm Nghiêu: "Tôi nghe ở đó có đặc sản lá gà trúc ăn rất ngon, mang con cho tôi."

      Tiền Hựu: "Nhưng chúng tôi tính ở chỗ này ở đây ở đêm, ngày mai mới trở về, ngày kia mới làm, Gà cũng hỏng mất."

      thể để trước khi về tôi con à? Mang về để tủ lạnh! Dù sao nhất định tôi phải ăn được gà trúc, nếu xem đó mà làm!"

      Tiền Hựu thút thít khóc trong lòng, Hạ khiêm Nghiêu còn cái gì về sau tùy lúc phát giận, căn bản là tùy tiện chút!

      Tiền Hựu: ". . . . . . Được rồi."

      Hạ Khiêm Nghiêu: "Ta phải ăn , mời tôi ăn gà trúc, sau này cả tháng cơm trưa ở công ty, tôi đều mời, muốn ăn cái gì đều được, tôi đối với được chứ."

      . . . . . . được đấy! Ai muốn mời ăn cơm!

      Tiền Hựu tâm tư trả lời ta, cất điện thoại di động, cùng Khuê Mật theo những người khác tiếp tục du sơn ngoạn thủy, tạm thời cố gắng quên mất việc Đông Lang lạnh nhạt đối với .

      Cùng thời lúc đó, trong biệt thự ở nước ngoài xa xôi, Đông Lang chợt ném cái bàn trước mặt , sau đó ngửa đầu khổ sở gầm thét tiếng. Lông sói cổ cánh tay bị khống chế mọc lên, ngay cả hai chiếc răng sói cũng lộ ra.

      Shani ở bên cạnh, muốn giúp tay lại bị năng lượng cường đại ở người làm sợ, chỉ có thể : "Đông tiên sinh, mong cố gắng tỉnh táo!"

      ràng ngày mai mới là đêm trăng tròn, nhưng bây giờ Đông tiên sinh lại xuất phản ứng kịch liệt như vậy! Chẳng lẽ chính là bởi vì Tiền Hựu xuất , ảnh hưởng đến năng lục khống chế của sao?

      Đông Lang thở hồng hộc, lát sau mắt hơi ràng chút, quỳ nệm, cúi đầu dùng móng vuốt cào loạn lung tung đất.

      "Ngài muốn tìm cái gì?" Shani hỏi.

      Đông Lang thở hổn hển, giọng khàn khàn, "Điện thoại di động. . . . . . Tôi còn chưa có. . . . . . gửi tin nhắn lại cho Tiền Hựu."

      Tim Shani đau xót, nhịn được đá điện thoại dưới chân sang góc tường, : "Lúc này cũng đừng nghĩ tới thứ này, ngài nên khống chế mình trước, tôi tin tưởng ngài có năng lực này!"

      Lồng ngực Đông Lang dùng sức phập phồng, lát sau, cũng biết nghĩ tới cái gì, lông sói người lại từ từ rút , ánh mắt có chút trống rỗng, chợt cắm đầu ngã quỵ thảm trải sàn, bất lực ngất .

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 19: Gặp nhau giữa rừng trúc

      Editor: Táo đỏ phố núi


      chơi ở công viên rừng rậm cả ngày xong, Tiền Hựu và Khuê Mật cảm thấy thoả mãn và mệt mỏi, hai người ở lại khách sạn trong công viên, tính sáng sớm ngày mai về nhà, dù sao ngày mai còn phải làm, họ cũng thể chơi tới mức quá mệt mỏi được.

      Sau khi ăn xong bữa tối, Tiền Hựu tuy buồn ngủ nhưng vẫn nằm lỳ giường nhìn điện thoại di động đến ngẩn người, Khuê Mật ở bên cạnh bất đắc dĩ : " ta vẫn chưa liên lạc với cậu à?"

      Tiền Hựu thở dài hơi, ". . . . . . Đúng vậy, buổi trưa ở đây bên chỗ ấy là đêm khuya, bây giờ cũng sáng rồi, tại sao ấy vẫn liên lạc với mình. bận như vậy sao? Mình. . . . . . Mình nghĩ có khi nào ấy thổ lộ với mình xong rồi bây giờ lại thấy hối hận ."

      "Làm sao có thể như vậy được, cậu đừng đoán mò nữa." Khuê Mật vội vàng an ủi .

      Tiền Hựu lắc đầu cái, " phải mình suy nghĩ lung tung, đêm thứ năm hôm đó, hôm đó mình muốn share tiền với ấy, ấy đồng ý, mình còn ấy có việc gì giấu giếm mình, đột nhiên ấy mới tỏ tình với mình, mình cảm thấy. . . . . . Có lẽ trong lúc vô tình mình ép ấy. Dù sao mới quen biết tháng thôi, ấy sao có thể thích mình nhiều như vậy."

      "Có chuyện giấu giếm cậu sao. . . . . ." Khuê Mật lặp lại mấy chữ này, chợt nghĩ tới điều gì đó, trợn to hai mắt lên, " ổn! Mình bỏ quên khả năng, có khi nào ta có bạn rồi! Chủ nhật ở cùng với cậu, là bởi vì ở bên cạnh người bạn khác, ta chân đạp hai thuyền? Những bộ phim truyền hình phải hay diễn như vậy sao!"

      Vẻ mặt của Tiền Hựu hết trắng lại chuyển sang xanh, bởi vì cảm thấy lời của Khuê Mật rất có lý. Như vậy chẳng phải trở thành người thứ ba sao?

      nhìn chằm chằm lên màn hình điện thoại, nhìn tin nhắn cuối cùng mình nhắn cho Đông Lang, tưởng tượng ra giờ này ở nước ngoài, cũng ăn cơm với người phụ nữ khác, cùng xem phim, nhất thời lỗ mũi cảm thấy chua xót, nhịn được mà nằm vùi mặt lên gối.

      Khuê Mật nhìn thấy khổ sở như vậy, nhất thời liền cảm thấy hối hận, "Mình cũng chỉ là đoán mò như vậy thôi, nhất định xảy ra ! Ôi chao trước tiên cậu đừng suy nghĩ bậy bạ nữa, được, trực tiếp gọi điện thoại cho ta hỏi bây giờ ta làm gì, cứ ngồi đoán mò như vậy cũng nên đâu!"

      Tiền Hựu ngẩng đầu lên, hít mũi cái, mang giày xong rồi xuống giường.

      "Cậu muốn làm gì sao?" Khuê Mật hiểu.

      Tiền Hựu dụi mắt, "Tên Hạ khiêm Nghiêu kia muốn mình mua gà tre cho ta, bây giờ mình mua. Sáng sớm mai cần phải mua nữa."

      Khuê Mật nhìn đôi mắt đỏ ngàu của , có chút lo lắng, "Vậy mình cùng với cậu nha?"

      Tiền Hựu lắc đầu, "Quán ăn kia ở cũng ở gần khách sạn, qua chiếc cầu chút là tới à …, cậu cần lo lắng …, mình sao đâu."

      ". . . . . . Được rồi."

      Tiền Hựu lấy tiền rồi ra khỏi khách sạn, đường vẫn cúi đầu suy nghĩ, nếu như Đông Lang có bạn , nhất định phải mắng ấy trận sau đó chia tay với ấy! Nhưng khó khăn lắm mới gặp được người mình thích, lại có kết quả như vậy, Tiền Hựu cảm thấy chua xót trong lòng.

      . . . . . . , bây giờ còn chưa biết mọi chuyện như thế nào, nên bi quan như vậy, nên vội vàng đưa ra kết luận.

      Tiền Hựu mang theo tâm trạng ngổn ngang như vậy, vô cùng khó chịu.

      tới chiếc cầu tre bên suối, chợt nghe thấy có tiếng kêu mềm mại vang lên ở bên cạnh: "Meo meo."

      Tiền Hựu lập tức dừng bước chân lại, cúi đầu nhìn, chỉ thấy ở bên cạnh chiếc cầu có con mèo lông trắng như tuyết ngồi chồm hổm bên, con mèo có đôi mắt màu xanh lục rất đẹp, nhất thời quên mất tâm trạng bi thương của mình, "Oa" lên tiếng, " đáng ! Đây phải là mèo Chinchilla sao?"

      Lần trước muốn đem hình của con mèo này ra làm hình nền máy tính còn bị Hạ Khiêm Nghiêu bại hoại đó ngăn cản.

      "Meo meo!" Con mèo xinh đẹp thấy đến gần, cũng tránh né, ngược lại nhích lại gần Tiền Hựu chút, đôi mắt to dịu dàng như nước ngẩng lên nhìn .

      Tiền Hựu thấy như vậy, ngồi chồm hổm xuống nhìn nó, phát cổ nó có đeo cái móc khoá hàng hiệu, chắc là du khách mang mèo tới sao? hỏi: "Mày đáng nha! Chủ nhân của mày ở đây sao?"

      "Meo meo." Con mèo Chinchilla lắc lắc đầu, giống như muốn ..., chủ nhân có ở đây.

      Tiền Hựu sững sờ, "Mày. . . . . . Mày có thể hiểu được lời của tao sao?"

      Mèo nhìn chút, dịu dàng gật đầu cái.

      Tiền Hựu kinh hãi! ngạc nhiên nhìn con mèo mỹ lệ này, nghĩ thầm chẳng lẽ đây là mèo thành tinh hay sao! Nhưng mà trí thông minh của mèo cũng rất cao, nếu huấn luyện cũng có thể hiểu được những lời đơn giản của chủ nhân cũng có gì. . . . . . Kỳ lạ chứ?

      vươn tay sờ sờ đầu của nó, "Tao muốn mua ít đồ, rất khuya rồi..., mày mau trở về tìm chủ nhân của mày , nên chạy lung tung."

      "Meo meo." Nhưng mà như thế nào con mèo cũng chịu , mà cứ theo phía sau , Tiền Hựu suy nghĩ chút, cười, "Được rồi, vậy theo tao mua đồ lát, xong rồi đưa mày trở lại. Ừ, hi vọng chủ nhân của ngươi cần giận tao."

      người mèo qua cầu tre, vào quán cơm ở đối diện, may mắn là gà tre vẫn chưa bán hết, Tiền Hựu mua ba con, con cho Hạ khiêm Nghiêu con cho Khuê Mật, còn dư lại con kia cho Đông Lang. cũng biết ăn rất nhiều cơm, con gà này cũng khiến no bụng, nhưng quán cơm này cũng bán nhiều gà như vậy, thôi cho ăn nếm thôi.

      Hơn nữa, bây giờ còn biết cuối cùng Đông Lang có phải giấu giếm mình hay . Nếu như ấy dám gạt mình, mình đem con gà này tự mình ăn hết! Hừ! Tiền Hựu tức giận suy nghĩ, cùng con mèo ra khỏi quán cơm, qua cầu tre, bây giờ ánh trăng bầu trời sáng vằng vặc, khỏi dừng lại, ngẩng đầu lên nhìn, "Trăng sáng và tròn quá. . . . . . À đúng rồi, sắp đến mười lăm lịch rồi mà."

      Con mèo bên cạnh mèo lại lộ ra hàm răng với ánh trăng, u ám kêu lên tiếng.

      Tiền Hựu cúi đầu nhìn nó, "Ừ, mày thích trăng tròn sao? Tròn trịa nhìn rất thích mà."

      Con mèo trả lời , mà chỉ khẩn trương xù lông lên, nhìn chằm chằm vào rừng trúc cách đó xa. Tiền Hựu hiểu, cũng nhìn theo ánh mắt của nó, loáng thoáng nhìn thấy bóng dáng trong rừng trúc, rồi lại nhìn thấy , sắc trời rất tối, có chút sợ, cũng kịp nhìn lâu, vội vàng ôm lấy con mèo ở dưới chạy về hướng khách sạn, nhưng mà vừa quay người lại, lại đụng phải lồng ngực rắn chắc và cường tráng.

      "A!" Tiền Hựu lui về phía sau hai bước, vô cùng kinh hoảng, kỳ quái, mới vừa rồi ở bên cạnh ràng có ai mà! Tại sao người này lại đột nhiên xuất được? Hơn nữa người ở trước mắt này . . . . . .

      Cái này, cái này… cái này, đây phải là người đàn ông đẹp trai áo trắng sáng nay nhìn thấy ở trong tàu điện ngầm sao?

      Giờ phút này hoàn toàn để ý tới chuyện thưởng thức ngoại hình tuấn tú đẹp trai của ta, muốn vòng qua ta, lại bị ta đưa tay ra cản lại, lông tơ của Tiền Hựu dựng đứng hết lên, nghe thấy ta mở miệng : "Thế nào, mới vừa rồi tại sao lấy điện thoại ra chụp hình tôi?"

      ta phát rồi! Buổi sáng ở khoảng cách xa như vậy mình và Khuê Mật dùng di động chụp lén ta, ngờ vẫn bị ta phát ! Bóng đêm càng lúc càng đen lại, mặt trăng bầu trời càng lúc càng tròn, Tiền Hựu nhịn được bắt đầu nghi ngờ người ở trước mặt này phải là quỷ chứ?

      Tiền Hựu lắc đầu cái, cố nén run rẩy : "Tôi biết cái gì, tôi muốn về, mời tránh đường."

      "Nhưng tôi tránh ra đó, Tiền Hựu." Người đàn ông , dùng đầu lưỡi liếm khoé miệng, "Ừ, tên của nghe cũng có vẻ hay hay."

      Tiền Hựu sợ hết hồn, lại lui về phía sau bước, "Làm sao biết tên của tôi?"

      Người đàn ông áo trắng khịt mũi cười lạnh, "Có người tôi vẫn luôn muốn khiêu chiến, nhưng chịu nhận lời đánh trận với tôi, còn cách nào, vì để cho cậu ta lẩn tránh tôi …, tôi nghĩ tôi cần làm cái gì đó để hấp dẫn chú ý của cậu ta."

      Tiền Hựu nghe xong hiểu gì hết, cố gắng để bản thân giữ tỉnh táo, "Căn bản tôi nghe hiểu cái gì, mau tránh ra!"

      Người đàn ông áo trắng hoàn toàn xem lời của ra gì, liếc nhìn trăng tròn đỉnh đầu, chợt : "Mới vừa rồi vẫn nhìn chằm chằm vào trăng tròn kia, thế nào, rất thích ánh trăng sao?"

      Tiền Hựu quyết định cái gì cũng trả lời.

      Nhưng đối phương lại hỏi tiếp: "Như vậy, thích sói sao? Có nghe là vào đên trăng tròn người sói biến thân ?"

      Tiền Hựu sững sờ, bởi vì đột nhiên cảm thấy câu của người trước mặt này hình như có chút quen tai, là nghe được ở đâu đó rồi . . . . . .

      vẫn còn suy tư, con mèo Chinchilla ở trong ngực chợt vô cùng hung dữ gầm gào lên tiếng, sau đó nhảy từ trong ngực xuống, ngăn cản ở trước mặt Tiền Hựu.

      "Mèo con, mau trở lại!" Tiền Hựu muốn đem con mèo ôm trở lại, lại thấy người đàn ông hừ mũi cái, cười : "Chớ vội cứu nó, nó có thể lợi hại hơn so với . Chậc, là có ý tứ, mới vừa rồi để ý người của lại mang theo con mèo. Nhưng mà. . . . . . Mèo con, mày chắc chắn mày có thể đánh thắng được tao sao? Bảo vệ được ấy? Chủ nhân của mày cũng phải quá coi thường tao ."

      Đáp lại lời của ta là tiếng gào khàn khàn chút nào e ngại nào của con mèo Chinchilla.

      Người đàn ông áo trắng lạnh lùng nhìn nó lát, : "Muốn chết? Vậy tới , đúng lúc sắp tới trăng tròn rồi, mỗi tháng tao đều mong đợi ngày này nhất."

      xong, ta liền cới bỏ chiếc áo vest trắng ở bên ngoài ra, lộ ra đường cong cơ bắp ở bên trong, bẻ bẻ cổ, sau đó lớp da lông đen mượt chợt nhô ra bả vai của ta, vẻ mặt ta tràn đầy hưng phấn, ngửa đầu lên nhìn ánh trăng gầm rú lên tiếng mà loài người tuyệt đối thể gầm ra được: ""NGAO...OOO ——"

      Tiếng gầm này khiến Tiền Hựu thất kinh, chuyện này. . . . . . Đây phải là tiếng gầm của sói sao?

      Mới vừa rồi ta cái gì mà trăng tròn cái gì mà truyền thuyết người sói, chẳng lẽ gặp phải người sói rồi sao? Nhưng đó phải là loài vật chỉ có trong truyền thuyết thôi sao?

      phải là nằm mơ đó chứ?

      Tiền Hựu vô cùng hoảng sợ, mắt nhìn thấy người đàn ông ở trước mặt mọc da lông người ngày càng nhiều, khoé miệng lộ ra hai chiếc răng nanh sắc bén, ngay cả cơ thể cũng biến hình càng lúc càng lớn, cố gắng khống chế run rẩy của mình, muốn ôm con mèo xoay người chạy trốn, nhưng người đàn ông kia lại nhanh hơn bước, "NGAO...OOO" tiếng rồi bổ nhào về phía .

      Tiền Hựu tránh kịp, tuyệt vọng nhắm mắt lại, nhưng chờ đợi lúc lâu, cũng cảm thấy đau đớn, khỏi mở mắt ra nhìn, phát thân hình khổng lồ của người sói kia bị con mèo chặn lại!

      Giờ phút này, trước người của con mèo yếu kia phát ra vô số tia màu hổ phách, có những hoa văn phức tạp phát sáng lên, giống như đoạn gấm đem người sói trói lại, để cho ta có cách nào tới đây được! Tất cả lông của nó đều dựng đứng hết lên, đôi mắt mày xanh lục chút e ngại nào nhìn chằm chằm vào người sói.

      Người sói bị trói hai cánh tay lại, lát sau nở ra nụ cười quỷ quái: "Trò xiếc mà thôi."

      Trong mắt của ta thoáng qua tia sáng màu tím, năm ngón tay mọc ra móng vuốt sắc bén, "Xoẹt xoẹt" tiếng phá vỡ những tia sáng màu hổ phách kia!

      Con mèo lui về phía sau nửa bước, lần nữa lại phát ra tia sáng, màu hổ phách của nó đậm hơn so với hồi nãy, nhìn qua có vẻ mạnh mẽ hơn trước đó, nhưng Tiền Hựu cũng phát ra hơi thở của nó, xem ra là chống đỡ được lâu nữa.

      cắn răng đến gần mấy bước, vào lúc người sói lần thứ hai tránh thoát khỏi trói buộc kia chợt xông lên ôm lấy con mèo, bảo vệ trong ngực mình!

      Sau lưng nhất thời cảm thấy loại cảm giác đau đớn giống như bị lửa đốt!

      Tiền Hựu đau đến mức đứng vững, chỉ đành phải nửa quỳ xuống mặt đất, con mèo trong ngực chút tổn hại nào, kinh hoảng kêu to lên với , muốn giãy giụa thoát ra khỏi ngực của để tiếp tục bảo vệ .

      Tiền Hựu nhịn đau : "Mày. . . . . . Chạy mau, nên quay lại!"

      Người sói ở sau lưng đầu tiên là ngẩn người ra, sau đó cười nhạo : "Vào thời điểm này còn cố cứu nó? là ngu hết chỗ . Ừ, máu của nếm rất ngon, vậy ngay cả xương của tôi cũng ăn hết."

      ta xong liền đưa móng vuốt ra, muốn chụp xuống cổ của Tiền Hựu, nhưng mà vào thời điểm ngàn cân treo sợi tóc, bên cạnh chợt ra tia sáng màu hổ phách chói mắt, chùm tia sáng kia xuyên thấu cánh tay của ta, người sói khỏi kêu đau tiếng, lui về phía sau bước.

      "Người nào ——"

      ta tức giận quay đầu lại, nhìn thấy mờ mờ trong rừng trúc có người đàn ông mặc áo sơ mi, cầm trong tay trường kiếm màu hổ phách, ánh mắt lạnh lẽo nhìn ta.

      Người sói vặn cổ gào thét "NGAO...OOO" tiếng, sang sảng cười to: "Ha ha ha, cuối cùng cũng đụng phải người có chút khả năng!"

      Người đàn ông nắm trường kiếm híp mắt nhìn ta, khí thế quanh người tăng lên, "Mày chắc chứ?"

      Sau đó cánh tay của ta vung lên, rừng trúc ở sau lưng xuất vô số con mèo lớn , thậm chí có mất con báo cũng xuất trong rừng rậm. Bọn họ nhìn chằm chằm vây người sói lại, chỉ cần ta có chút động tác gì là nhào lên xé rách da thịt ta.

      Người sói khỏi kêu thầm tiếng phiền phức rồi ở dưới đáy lòng, bộ tộc của ta vốn muốn đối phó với miêu tộc, nhiều con xông lên như vậy, chỉ sợ ta được lợi gì, huống chi người trước mặt này có năng lượng hình như nhiều hơn ta chút. ta hừ lạnh, "Lấy nhiều bắt nạt ít?"

      Người đàn ông đưa hai ngón tay gạt lên trường kiếm, màu hổ phách kiếm nhất thời tăng mạnh lên, "Ông đây chính là muốn quần đấu với mày, giờ sao?"

      Người sói hừ tiếng, liếc nhìn Tiền Hựu bất tỉnh với tư thế nửa quỳ mặt đất, ngờ người phụ nữ này lại có thể tìm được cứu binh lợi hại như vậy! ta sờ sờ cánh tay chảy máu, cười nhạo tiếng, xoay người nhanh chóng biến mất trong bóng đêm.

      Người đàn ông thu hồi trường kiếm lại, nhanh tới đỡ Tiền Hựu ở dưới đất, "Tiền Hựu! bị làm sao vậy hả?"

      Tiền Hựu vẫn bảo vệ con mèo kia rất chặt, yếu ớt mở nửa con mắt, ý thức mê man, "Hạ khiêm Nghiêu? Là sao? . . . . . . tới là muốn hỏi tôi gà tre sao. . . . . ."

      xong câu này, liền té xỉu ở trong lòng ta.

      ". . . . . ." Hạ khiêm Nghiêu gọi lớn, "Tiền Hựu! Tiền Hựu!"
      Last edited: 15/9/16
      Phong Vũ Yên, Dion, Hoaithao2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :