1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sổ Tay Yêu Đương Của Người Sói - Khấu Tử Y Y ( Hoàn - 50c )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 10: Hạ meo meo ghen.

      Editor: Sắc Sắc


      Tâm trạng của Tiền Hựu rất tươi sáng vì được ở nhà nghỉ ngơi chút, cảm thấy cơ thể hết khó chịu, vào buổi chiều tính làm. Mặc dù Đông Lang giúp xin Hạ Khiêm Nghiêu cho nghỉ, nhưng nghĩ đến tính tình nóng nảy của tên kia, ai, thôi, nên làm.

      Nhớ buổi sáng Hạ Khiêm Nghiêu bị chọc đến tức giận, Tiền Hựu đường đẫ mua đồ ăn vặt mà ta thích, rồi mới đến công ty.

      Nhân duyên của Tiền Hựu trong công ty rất tốt, khi thấy các đồng nghiệp đều ân cần hỏi khỏe lại chút nào chưa. Tiền Hựu lễ phép trả lời từng câu hỏi của mọi người, rồi đến nơi làm việc của Hạ Khiêm Nghiêu, nhìn phải nhìn trái, kì lạ, tại sao lại có người ở đây?

      nghiêng đầu hỏi đồng nghiệp bên cạnh, “Hạ ác ma đâu rồi?”

      Đồng nghiệp giọng cho biết, “Mới vừa rồi bị đổng (*) của công ty gọi xuống, có thể kiểm tra tình hình làm việc của mọi người, quản lý kêu ta cùng rồi.”

      (*) Đổng là thành viên hội động quản trị vì khá dài nên mình giữ nguyên chữ đổng cho hay.

      Miệng của Tiền Hựu há to, “Lại kêu ta ? Cái răng độc răng nhọn đó, các đổng quan tâm bị ta mắng chút nào sao?”

      Đồng nghiệp nhún vai, “Ai mà biết được, người ta lúc đối mặt với cấp khá là biết nghe lời.”

      Tiền Hựu gãi đầu, thể tưởng tượng nổi bộ dạng của Hạ Khiêm Nghiêu. đặt hộp ăn vặt xuống bàn làm việc của ta, tính chờ khi ta trở về làm cho ta vui lòng, ngờ khi quay người, lại nhìn thấy khuôn mặt trầm của Hạ Khiêm Nghiêu.

      “Oa, ... về.” Tiền Hựu sợ hết hồn, vội vàng thay đổi thành khuôn mặt tươi cười, “Em mua đồ ăn vặt cho này, vẫn còn nóng lắm, ăn ?”

      Hạ Khiêm Nghiêu đẩy hộp ăn vặt trước mặt ra, lạnh lẽo : “Ăn vô, tôi là loại người chỉ xứng ăn đồ ăn thừa, cái này là em để lại cho Đông Lang ăn .”

      Ai! người này vẫn còn giận, Tiền Hựu kéo tay áo của , “Ái chà, đừng vậy, buổi sáng tôi chỉ đùa với thôi, cái này là tôi đặc biệt mua cho mà.”

      Hạ Khiêm Nghiêu đập tay mạnh vào bàn, trừng mắt nhìn , “Tôi ăn! Em phiền phức! Nếu đến đây được chăm chỉ làm việc , đừng có ở chỗ này lãng phí thời gian để nhảm!”

      Tiền Hựu đành phải le lưỡi, cầm lấy hộp ăn vặt về chỗ ngồi.

      Mặc dù Hạ Khiêm Nghiêu còn tức giận, nhưng ta vẫn giao công việc cho Tiền Hựu, nhưng mà lúc đó giọng của ta rất lạnh nhạt, làm cho quen.

      Tiền Hựu cũng để ý, chăm chỉ nghiêm túc làm việc, tranh thủ làm nhanh để bắt kịp tiến độ, có thể do làm việc quá sức công với được đại di mụ ghé thăm, nênchưa tới lúc tan việc cảm thấy đói bụng. sờ bụng mình, rồi nhìn hộp ăn vặt cái, nghĩ thầm nếu Hạ Khiêm Nghiêu ăn, mình đành ăn vậy, nếu rất lãng phí.

      Lúc này công việc của mọi người căn bản làm xong, các đồng nghiệp cũng bắt đầu khẽ tán gẫu, Tiền Hựu vừa ăn đồ ăn vặt vừa tán gẫu cũng đồng nghiệp, lúc được đồng nghiệp kế bên chia đồ cho, “Nhìn nè, con mèo này đáng .”

      Tiền Hựu nhìn đôi mắt màu xanh lục của con mèo ú chinchilla (*), rồi nhất thời, hét lên:“Con mèo này đáng ! Tôi muốn lấy bức tranh này đặt làm hình nền điện thoại của mình!”

      Các đồng nghiệp khi nhìn cũng cảm thấy đẹp, bắt đầu trêu ghẹo điện thoại di động của mình. Tiền Hựu mới trải mặt bàn xong, bỗng nhiên di động của bị lấy .

      “Ai --” ngẩng đầu, mới phát người cầm điện thoại di động của mình là Hạ Khiêm Nghiêu, , “Trả lại đây cho tôi.”

      Mắt của Hạ Khiêm Nghiêu híp lại, nhìn con mèo xinh đẹp chinchilla điện thoại di động, sắc mặt u ám đáng sợ, nhìn chằm chằm vào Tiền Hữu rồi mắng to, “Loài mèo này mà đẹp cái gì! Đúng là người con ngu ngốc, lại dễ dàng bị vẻ bề ngoài của nó mê hoặc! Ngoài bộ dạng huênh hoang biết làm nũng ra chẳng có gì tốt hết, đổi lại cho tôi!

      Tiền Hựu bằng lòng, “Nhưng mà nó rất đáng mà......Với lại đó là điện thoại di động của tôi.....”

      được, tôi thấy rất nhàm chán! Em đổi hay , nếu đổi đổi giùm em.” Hạ Khiêm Nghiêu vừa xong, ngón tay thon dài nhấn vào màn hình, sau khi đổi lại hình nền, ném điện thoại về trong ngực , “Đổi thành tấm này cũng giống lắm.”

      Tiền Hựu nhìn chằm chằm vào con mèo màu vàng có lốm đốm màu bạc khí phách, lẩm nhẩm: “Con này cũng được, bộ dạng có điểm giống con báo , còn giống con cọp chút, chỉ là có loài mèo này sao? Tôi chưa thấy bao giờ.”

      Hạ Khiêm Nghiêu hừ tiếng, hình như có chút hài lòng, lấy hộp ăn vặt trong tay Tiền Hựu, “ ngu ngốc! cần biết nó là con gì, dù sao về sau nó cũng là hình nền điện thoại của , cho đổi!”

      Tiền Hựu đành phải kêu tiếng “A”, tay Hạ Khiêm Nghiêu tìm kiếm trong hộp hồi lâu, nhưng tìm ra được cái gì, nhất thời tức giận, “Tiền Hựu! Đồ ăn vặt mua cho tôi đâu?”

      Tiền Hựu rụt đầu, “Tại vì ăn.....Người ta đói nên ăn hết rồi......”

      “Tôi ăn là có thể ăn! là cấp dưới như vậy sao? “Hạ Khiêm Nghiêu tức giận chống nạnh mắng như tát nước, “ đúng là tham ăn.”

      Tiền Hựu cúi đầu thấp xuống cầu xin tha thứ: “Tôi biết mình sai rồi..., cùng lắm khi tan việc tôi mua hộp khác cho .”

      Hạ Khiêm Nghiêu vênh váo : “Ba hộp!”

      “.......Biết rồi.” Tiền Hựu uất ức mếu máo .

      Bây giờ Hạ Khiêm Nghiêu mới hài lòng, xoay người về chỗ ngồi, những đồng nghiệp khác tức giận thay Tiền Hựu, “Người này quá đáng mà, Tiền Hựu, nên báo cáo cho quản lý việc bị ta bắt nạt!”

      người khác : “Thôi , lúc nãy nhìn thấy ta cùng với các đổng sao? ta nhân cơ hội đó mà nịnh bợ, Tiền Hựu báo cáo ta, phải giống như trứng chọi đá hay sao? Tôi này, Tiền Hựu nên làm những việc khiến ta vui lòng, chừng ngày nào đó khi ta thăng chức tăng lương, có thể mang theo.”

      Tiền Hựu nằm sấp bàn, “Tôi cần ta mang tôi theo ô ô ô... ta nhanh được thăng chức điều nơi khác hay biết mấy.”

      được các đồng nghiệp an ủi chút, cũng đến lúc tan việc.

      Khi Tiền Hựu sắp xếp đồ đạc xong, nhìn qua cửa sổ bên cạnh nhìn thấy Hạ Khiêm Nghiêu trừng mắt liếc, đành phải hậm hực ra khỏi cửa mua đồ ăn vặt.

      Đông Lang biết buổi chiều làm, đợi ở cửa công ty như bình thường, Tiền Hựu đến với , “ có thể chờ em chút được , em muốn qua cửa hàng bênh cạnh mua đồ cho Hạ Khiêm Nghiêu.”

      Lông mày của Đông Lang như có như nhếch lên, hỏi: “Em mua cho ta để làm gì?”

      Tiền Hựu ra dấu chỉ cho , “Chỉ là qua cửa hàng bênh cạnh mua đồ ăn vặt thôi, em mau chóng trở lại đây.”

      Đông Lang ngăn lại, cũng hỏi nhiều, : “ cho, cơ thể của em chưa khỏe lắm, em nên chờ trong xe là được rồi.”

      Tiền Hựu còn muốn điều gì, Đông Lang đẩy vào trong xe, sờ đầu của , sau đó mỉm cười về phía cửa hàng.

      Tiền Hựu bị làm cho tâm hồn hoảng hốt, đến khi Đông Lang được vài bước mới hồi hồn, hô lớn: “Em thiếu chút nữa quên, ta muốn ba hộp! cay!”

      Bước chân của Đông Lang cũng ngừng, trả lời: “Biết rồi.”

      Tiền Hựu nhìn bóng lưng vai rộng mông hẹp của lúc bộ, Đông Lang mặc quần áo được may tinh xảo cầu kỳ làm nổi bật lên các bắp thịt và đường cong hoàn mỹ, nghĩ đến lúc cởi bỏ quần áo, vóc người làm cho người ta chảy nước miếng. Trong đầu Tiền Hựu ra bốn chữ: “Mặt người dạ thú.”

      “Ô hay, kì lạ!” Tại sao lại dùng thành ngữ này để hình dung ta, hợp lýchút nào. Vừa nhìn Đông Lang biết ta thuộc nhóm ngư ời lịch nho nhã, hề giống với cầm thú!

      lát sau Đông Lang quay về sau khi mua đồ ăn vặt xong, thẳng đến chỗ của Hạ Khiêm Nghiêu, đưa ba hộp ăn vặt vào trong tay , “Tiền Hựu bảo tôi mua cho .”

      Mặt Hạ Khiêm Nghiêu lạnh nhạt nhận lấy cái hộp, lỗ mũi ta hừ tiếng coi như là trả lời, tính xoay người rời , nghe tiếng Đông Lang: “Còn nữa, mặc dù tôi biết tại sao ấy phải mua cho những thứ này, xin về sau đừng cố ý làm khó ấy. Hai người là đồng nghiệp, nếu như hợp tác được, cũng có thể chỉ làm quen sơ, cần phải làm cho bởi vì mà cả ngày buồn bực. Thân là người đàn ông, biết để cho khó chịu là người có văn hóa sao?”

      Hạ Khiêm Nghiêu giận đến nỗi mặt văn vẹo, “ muốn cái gì? tôi làm ấy khó chịu?”

      “Nếu anhcho là thái độ ấy lúc ra công ty lại vui vẻ sao?” Đông Lang : “Bây giờ tôi và ấy xem mắt, tôi muốn thấy tâm tình và dáng vẻ khó chịu của ấy.”

      Hạ Khiêm Nghiêu vung tay lên, “ cần phải chuyện các người xem mắt cho tôi biết, thế nào, cho rằng xem mắt là hay sao! cũng phải bạn trai ấy, tại sao lại quản nhiều chuyện như vậy! Còn nữa, tôi chính là muốn nhìn xem vẻ mặt khó chịu của ấy tôi mới vui vẻ, thế nào, muốn đánh tôi sao?”

      Đông Lang ưu nhã vén tay áo lên, cánh tay to khỏe nổi lên gân xanh, giống như suy nghĩ điều gì : “ suy nghĩ.”

      Hạ Khiêm Nghiêu cười lạnh tiếng, tháo hai cúc áo ở ngực ra, lộ ra da thịt trắng nõn cân xứng với lòng ngực cường tráng, : “Vậy tới đây, tôi muốn đánh cho đến khi mặt đều nở hoa!”

      Khi Tiền Hựu chờ ở trong xem nhìn thấy hai người giương cung bạt kiếm(**), cảm thấy có cái gì đúng, vội vàng chạy tới kéo Đông Lang ra, “Các người muốn làm cái gì!”

      **: Sắp đánh nhau (chắc vậy)

      Đông Lang cúi đầu nhìn đôi mắt to hoảng hốt của Tiền Hựu, hít hơi sâu, hạ ống tay áo xuống, “...... có gì, chỉ có chút tranh chấp. Chúng ta thôi, dẫn em ăn.”

      Tiền Hựu vội vàng gật đầu vì sợ bọn họ đánh nhau, “Ừ, thôi.”

      Tiền Hựu lên xe trước rồi nhìn Hạ Khiêm Nghiêu, phát ta cũng nhìn mình chằm chằm, hình như trong ánh mắt ngạo mạn có tia uất ức giống như bị bỏ rơi, nhưng nhìn kĩ lại, tia uất ức chắc là do bị ảo giác mà thôi.

      Đông Lang cho xe chạy, tầm mắt Tiền Hựu nhìn Hạ Khiêm Nghiêu ngày càng xa. Hạ Khiêm Nghiêu nhắm mắt lại, hai ngón tay cài lại nút áo, sau đó lấy đồ ăn vặt trong hộp ra bỏ vào miệng, lập tức ho khan.

      Khụ khụ khụ, cái tên Đông Lang đáng chết, rốt cuộc ta kêu ông chủ bỏ bao nhiêu tiêu vào bên trong hộp vậy! Đáng ghét, lần sau tôi tha cho đâu.”

      tức giận về phía đường phố đối diện, bảy lần quật tám lần rẽ vào hẻm đen tối, nhìn về phía chỗ tối ho khan hai tiếng, : “Tất cả ra, làm việc nào.”

      Trong chốc lát, bốn phương tám hướng ở trong hẻm xuất đoàn mèo đầy màu sắc, hoặc đứng tường, hoặc co rút bên tường, đôi mắt to ngập nước mang theo tôn kính và trung thành khi nhìn Hạ Khiêm Nghiêu, chờ ra lệnh, con mèo đen cầm đầu lấy lòng , “Meo meo?”

      Hạ Khiêm Nghiêu đứng ở giữa bầy mèo, chống nạnh : “Tiếp tục theo dỏi tên kia cho tôi! ta mùi người, chắc chắn là có vấn đề! Tôi nhất định phải điều tra ra thân phận của ta, với lại mục đích của ta khi tiếp cận Tiền Hựu là gì?”

      Hắc Miêu nhận được mệnh lệnh, “Meo meo” tiếng, muốn mang theo con mèo khác rồi rời , Hạ Khiêm Nghiêu lại hỏi: “Chờ chút, Tiểu Hắc, trong đám đàn đàn em của mày có loài chinchilla ?”

      “Meo meo.” Con mèo đen đáp tiếng, quay đầu nhìn chút, lập tức có con mèo chinchilla từ trong bầy mèo ra, dáng uyểng chuyển, màu lông tuyết trắng xinh đẹp, hai con mắt màu xanh lá cây nhu hòa, đúng là con mèo cực phẩm, nó dịu dàng nhìn Hạ Khiêm Nghiêu, cái đuôi đong đưa, “Meo meo?”

      Hạ Khiêm Nghiêu trở về với vẻ mặt chê bai, “Bộ dạng xấu quá, đuổi ! Ngày mai đến chỗ chị hai tào, được xuất trước mắt tao! Nếu tao cạo sạch lông của mày!”

      Vừa dứt lời, ta xoay người rời khỏi hẻm .

      Bỏ lại con mèo chinchilla xinh đẹp nước mắt lưng tròng nhìn theo bóng lưng ta, meo meo hô hoán lên, nó còn biết mình làm sai việc gì?

      (*) chinchilla: Mèo Ba Tư thuần chủng được cho lai với 1 giống mèo bản địa của Nam Phi để tạo ra giống Chinchilla.Mèo Ba Tư thuần chủng được cho lai với 1 giống mèo bản địa của Nam Phi để tạo ra giống Chinchilla. trong những điểm khác biệt khiến giống mèo này rât được thích là chúng có đôi mắt màu xanh lá cây, rất tròn, to trông rất ngây thơ và đáng .
      Phong Vũ Yên, Dion, PhongVy2 others thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 11: Món quà của

      Editor: Táo đỏ phố núi


      đường tới quán cơm, tâm trạng của Tiền Hựu vô cùng thấp thỏm, rất lo lắng hành động mua đồ ăn vặt cho Hạ Khiêm Nghiêu vừa rồi của mình khiến cho Đông Lang hiểu lầm! Hơn nữa từ lúc lên xe Đông Lang chuyện nhiều. phải là tức giận rồi chứ?

      Tiền Hựu căng thẳng muốn chết, đắn đo lúc lâu rồi mới cẩn thận mở miệng: "Cái đó … Em …."

      ". . . . . . Hả?" Đông Lang nhìn tình huống đường ở phía trước, dừng lại hai giây mới trả lời từ như vậy.

      Oa oa…, ấy nhất định là tức giận rồi!

      Nhất thời Tiền Hựu cảm thấy luống cuống, mỗi lần hoảng hốt trở nên đặc biệt nhảm, chút nghĩ ngợi liền ra đoạn dài: "Em cũng muốn mua đồ ăn vặt cho Hạ Khiêm Nghiêu đâu, nhưng người này rất dễ nổi giận hơn nữa ta là cấp của em cho nên bất đắc dĩ em mới phải mua để lấy lòng cho ta, em và ta có quan hệ đặc biệt gì đâu! Cho dù có cũng là quan hệ cấp độc mồm độc miệng và cấp dưới bị ức hiếp đến tội nghiệp mà thôi, cho nên … Xin đừng có giận em nữa có được ……"

      xong lời cuối cùng, khỏi buồn bực cúi đầu xuống.

      Đèn đỏ. Đông Lang dừng xe, nghiêng đầu nhìn gương mặt ủ rũ của Tiền Hựu, lát sau khẽ cười tiếng: "Đúng là rất tức giận."

      "Hả?" Tiền Hựu ngẩng đầu lên, vẻ mặt tuyệt vọng giống như trời sắp sập đến nơi.

      Đông Lang sững sờ, vội vàng cho xong câu tiếp theo: "Nhưng mà phải là giận em, chỉ tức giận người đồng nghiệp kia của em. ta sai bảo em làm hết cái này đến cái kia, khiến cho bực mình."

      Tiền Hựu thở phào nhõm, lo lắng nhìn , vẻ mặt giống như loài vật bị kinh sợ: ", tức giận chứ?"

      Đông Lang cảm thấy mềm lòng, nhịn được vén sợi tóc rơi trán ra sau tai: "Dĩ nhiên. Em đáng như thế này, sao lại có thể tức giận với em được chứ."

      đụng vào da của khiến chỗ đó giống như bị bỏng vậy, làm cho cả khuôn mặt của Tiền Hựu đều đỏ bừng lên.

      mình đáng ư! phải là đần độn mà là đáng đó! Mới vừa rồi còn lo lắng yên, bây giờ toàn thân của Tiền Hựu đều là bong bóng tình màu hồng, đôi mắt to tròn long lanh nhìn Đông Lang, mến đối với cũng sắp tràn hết ra ngoài rồi.

      Thâm tình như vậy làm sao Đông Lang lại có thể nhìn ra được? thoáng ngẩn người ra, cảm thấy trong lòng như có dòng nước ấm chảy qua, mặc dù rất , nhưng lại làm cho có cảm giác mới lạ, từ khi sinh ra tới giờ chưa từng có.

      Dòng nước ấm này lan nhanh qua mạch máu của , chảy khắp ra toàn thân, sau đó khiến cho cả người nóng lên, trong nháy mắt có loại kích động muốn biến thân.

      bị làm sao vậy?

      Đông Lang còn chưa kịp hiểu cảm giác khác thường của mình, vội vàng e hèm cái, đè nén cảm giác kích động kia xuống, : "Nếu như công việc tại của em được thoải mái, có suy nghĩ tới chuyện từ chức ?"

      Tiền Hựu thở dài, "Mẹ cũng với em như vậy. Nhưng bây giờ công việc tốt cũng dễ gì tìm được, hơn nữa em rất thích công việc ở công ty này, dĩ nhiên nếu như có Hạ Khiêm Nghiêu ở đây, vậy em càng thích hơn."

      Đông Lang trầm tư suy nghĩ lát, trong lòng chợt có chủ ý, chút nghĩ ngợi liền ra: "Em cũng có thể tới công ty làm? Đúng lúc gần đây chỗ bọn cũng tuyển thư ký."

      xong liền ngây người ra, cảm thấy mình bị điên rồi sao? Sao lại có thể có suy nghĩ như vậy? Để cho ấy tới công ty mình, vậy bí mật người sói của rất nhanh bị phát mất!

      Cũng may hình như Tiền Hựu cũng để tâm đề nghị này của , mà chỉ tò mò hỏi: "Đúng rồi, em nghe nhiều lần rồi, nhưng mà cũng chưa từng tới công ty của , có thể dẫn em tham quan chút ?"

      Trong khoảng thời gian hai người qua lại với nhau, Tiền Hựu biết Đông Lang có mở công ty chuyên sản xuất các sản phẩm dùng cho vật nuôi để xuất khẩu, lại đặc biệt thích động vật , vì vậy sớm muốn xem chút rồi, nhưng mà trước đây vẫn có cơ hội để chuyện này với .

      Mà Đông Lang sau khi nghe lời đề nghị này của lại sửng sốt chút: "Em muốn thi tham quan công ty sao?"

      Tiền Hựu gật đầu, "Nếu như rảnh . . . . . ."

      Vẻ mặt của Đông Lang chợt có chút nặng nề. Trong lòng của Tiền Hựu cũng trầm xuống, thảm rồi, mặc dù gần đây hầu như mỗi ngày bọn họ đều gặp nhau, nhưng bọn họ quen biết nhau chưa tới tháng! ấy cảm thấy mình nhắm tới túi tiền của ấy đấy chứ!

      vội vàng khoát tay : "Em…Em em chỉ tuỳ tiện như vậy thôi, nếu như bận cũng được. Cũng nhất thiết phải ."

      như vậy, nhưng đáy lòng vẫn có chút mất mác và chua xót, nhịn được suy nghĩ trong lòng: Đông Lang giữ kín như bưng như vậy, là do đề phòng mình sao?

      "." Đông Lang lắc đầu cái, dịu dàng cười cười với Tiền Hựu : " Dĩ nhiên có thể đưa em tham quan. Nhưng mà. . . . . . chỉ muốn chuẩn bị trước chút, trưa thứ năm tuần này, vào lúc em nghỉ trưa, dẫn em có được ?"

      Tiền Hựu ngẩn người, gật đầu cái, "Được, tốt quá rồi."

      Phải chuẩn bị trước? hiểu chỉ tham quan ở công ty của có gì mà phải chuẩn bị trước? Nhưng mà nếu như vậy, cứ làm như lời thôi.

      Tiền Hựu ngốc, phát mình mới ở trong giai đoạn chưa chính thức đương bắt đầu hèn mọn như vậy, nhưng mà còn có cách nào nữa? Là do động lòng trước mà, phải người ta vẫn , ai trước người đó thua hay sao?

      Chỉ cần ở trước mặt người đàn ông này, có thua cũng đáng giá.

      Tiền Hựu khỏi thầm nắm tay lại thành quyền, hạ quyết tâm trong lòng.

      Đông Lang dừng xe ở trước cổng nhà hàng mà Tiền Hựu giới thiệu, hai người ăn cơm tối xong, giống như thường ngày Đông Lang đề nghị xem phim, lại bị Tiền Hựu từ chối.

      chỉ chỉ vào công viên ở đối diện bên đường, : "Chúng ta qua đó dạo là được rồi. ra nhất định lần nào cũng phải xem phim, như vậy rất tốn tiền. Ở cùng với , cho dù làm cái gì em cũng đều rất vui vẻ."

      Đáy mắt của Đông Lang thoáng qua tia dịu dàng, khẽ đáp lại lời , hai người băng qua đường, vào công viên vô cùng yên tĩnh và mát mẻ ở đối diện.

      Trong công viên cây xanh um tùm, mặt trời chiều vừa ngả về phía tây, khó tránh khỏi có chút lạnh lẽo hơn so với bên ngoài, Đông Lang nhớ tới tình trạng thân thể của Tiền Hựu, liền cởi áo vest ra khoác lên vai : "Coi chừng bị lạnh."

      Tiền Hựu đem áo khoác của kéo lại cho kín khắp người, lặng lẽ hít hít hơi ấm còn lưu lại áo của , "Cám ơn."

      Hai người dọc theo con đường trong công viên từ từ về phía trước, Tiền Hựu đạp lên chiếc lá rơi ở dưới chân kêu loạt xoạt, nhớ tới chuyện lý thú lúc còn , vui vẻ với Đông Lang: "Đông Lang, Đông Lang, có biết ? Khi còn ba mẹ thường dẫn em tới chỗ này chơi, khi đó em vô cùng nghịch ngợm luôn, hay trèo lên cây nè …, Em trèo lên cây thường nhìn thấy mấy con sóc , mấy con chim rất xinh xắn, líu ríu chơi đùa cùng bọn chúng, nhưng mà em cẩn thận bị ngã xuống, ha ha. Bây giờ lớn rồi, ra em biết bọn chúng vẫn chờ em ở chỗ này, nhưng mà em lại dám leo lên, mặt bởi vì em vừa cảm thấy ngại, mặt khác em cũng sợ lại bị ngã. Ôi …… Lớn lên, những chuyện như vậy còn nữa."

      Đông Lang dịu dàng nhìn , "Nghe như vậy có thể thấy em rất thích những con vật trong tự nhiên."

      Tiền Hựu gật đầu lia lịa, "Đúng vậy, đúng vậy! Cực kỳ thích!"

      Trong mắt của Đông Lang chợt loé lên tia sáng, đột nhiên hỏi: "Như vậy, em có thích sói ?"

      Tiền Hựu gãi đầu cái, "Sói? Ừ. . . . . . Nếu như bọn chúng ăn thịt em…, đương nhiên em cũng thích. Sói đều rất đẹp trai rất phóng khoáng, ở nơi yên tĩnh sâu trong rừng rậm, đứng ở chỗ cao hướng về phía ánh trăng, sói tru lên tiếng, ôi, quả giống như vị đại hiệp thần bí ở trong tiểu thuyết!"

      Đông Lang nhịn được bật cười, lắc đầu cái, "Chưa bao giờ nghĩ tới sói ở trong mắt của con người lại có bộ dạng như vậy."

      Tiền Hựu tò mò hỏi, "Vậy cảm thấy sói ở trong mắt mọi người có bộ dạng như thế nào?"

      Đông Lang bình tĩnh có chút bất đắc dĩ : "Là loài thú dữ chỉ biết giết hại và thích máu tanh."

      Tiền Hựu nghiêm túc suy nghĩ chút, "Ừ, sai bọn chúng là loài thích ăn động vật , nhưng mà cũng chỉ vì sinh tồn thôi mà. Em khẳng định là bọn chúng cũng có tình cảm."

      Đông Lang nhìn sâu vào mắt Tiền Hựu lát, dưới bóng đêm mờ nhạt, ánh mắt của sáng chói như những vì sao trời.

      cong khoé môi lên, xoay người tới phía trước : "Có lẽ vậy."

      Tiền Hựu lập tức đuổi theo bước chân của , Đông Lang ở phía trước , vì vậy nên nhìn thất ánh mắt của , khí thế giống như vị vương giả quét mắt lượt nhìn xung quanh rừng cây um tùm.

      Chỉ lát sau, bị ánh mắt của quét qua nên trong khu rừng vang lên những loạt xoạt loạt xoạt, lỗ tai của Tiền Hựu rất thính nên nghe thấy, khỏi căng thẳng nắm lấy cánh tay của Đông Lang: " nghe thấy ? Tiếng động gì vậy?"

      Đông Lang cười : "Có lẽ là các bạn của em tới thăm em."

      "Cái gì. . . . . . Bạn ? Trời tối rồi, cần doạ em sợ như vậy chứ —— oa oa!"

      cái cây đại thụ ở gần Tiền Hựu chợt nhảy ra con vật lông xù có cái đuôi to, con vật có đôi mắt sáng tròn xoe!

      "Sóc!" hoảng sợ của Tiền Hựu rất nhanh liền biến thành vui mừng, "Đông Lang! Đây chính là con sóc khi em vẫn hay nhìn thấy nè! Oa oa nó vẫn đáng như vậy! Nó vẫy đuôi với em sao!"

      Đông Lang chỉ chỉ những hàng cây phía trước: "Bên kia cũng có kìa."

      Tiền Hựu theo hướng chỉ của nhìn về phía trước, phát ra mỗi cây đều bò ra con sóc đáng , chạc cây cũng có con chim xinh đẹp mập ú! Bọn chúng líu ríu, khiến cho màn đêm ở công viên có chút tinh thần phấn chấn mà chỉ buổi sáng tinh mơ mới có.

      Những người đường cách đó xa nhìn thấy cảnh này, khỏi lấy điện thoại di động ra chụp bức ảnh tràn đầy sức sống như vậy.


      Tiền Hựu căn bản để ý tới chuyện chụp hình, mà giống như đứa trẻ chạy từ gốc cây này tới gốc cây khác, chào hỏi với những con vật bé đáng kia. Điều khiến kinh ngạc hơn chính là, nhưng con vật bé này thấy tới gần cũng hề trốn tránh!

      con chim xíu có màu sắc sặc sỡ còn thân thiện lại mổ mổ lên ngón tay của Tiền Hựu, sau đó ngẩng đầu lên hót khúc líu lo rất dễ nghe với .

      Tiền Hựu vui vẻ đến mức muốn điên lên, kích động chạy về bên cạnh của Đông lang, chạy vòng quanh vòng, "Em rất rất rất vui đó! Rất lâu rồi nhìn thấy bọn chúng! Đông Lang, chắc chắn là vận may của em, trước kia em tới bao nhiêu lần cũng nhìn thấy bọn chúng, nhưng hôm nay cùng với lại nhìn thấy bọn chúng nhiều như vậy!"

      Đông Lang giữ lại cười cười, "Được rồi, người của em vẫn chưa khoẻ hẳn, đừng chạy nữa."

      "À…." Tiền Hựu cười đồng ý, vui vẻ tới phía trước, hai người từ từ hết công viên vô cùng sinh động này.

      Đông Lang khỏi công viên, trước khi quay đầu lại liếc mắt nhìn cái, nhưng con vật đứng ở cây như: sóc, chim , thậm chí dưới tán cây còn có con chim diều hâu, tất cả đều cúi đầu xuống, cung kính hành lễ với .

      "Cám ơn." Đông Lang cười cười, bước chân nhanh hơn, đuổi theo Tiền Hựu ở phía trước.
      Last edited: 15/9/16
      Phong Vũ Yên, Dion, Hoaithao3 others thích bài này.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 12: Chuẩn bị trước khi thăm.

      Editor: Sắc Sắc


      Buổi sáng mười giờ rưỡi, ngày thứ sáu.

      Đông Lang ngồi cùng với các nhân viên trong phòng ăn của công ty mình, lấy tay che hai mắt lại, vẻ mặt nặng nề khác thường, bây giờ nếu như người qua đường biết được tình huống , chắc chắn cho là công ty của sắp bị phá sản.

      Nhưng phải như vậy, thứ làm cho khốn khổ chính là, các món ăn nóng hổi trước mắt.

      Những món ăn hôm nay được các đầu bếp do công ty mời để dày công nấu ra, mặn chay đầy đủ cả, màu sắc hương vị đều hoàn hảo, nhưng mười nhân viên ngồi trước mặt Đông Lang tất cả đều có vẻ mặt khổ đại cừu thâm, nhìn những món ăn đó giống như nhìn thấy □□.

      Đông Lang thở dài, , “Thử lại lần nữa.”

      nhân viên nam ngồi đối diện với hồi hộp nuốt nước bọt, cầm đũa lên, tay run run khi gắp miếng rau bàn, đưa vào miệng, khi nhai được vài cái sau đó cố gắng tạo ra nét mặt “A ngon quá”, rồi dùng lực nuốt miếng rau xuống.

      Tất cả các nhân viên khác đều nhìn ta cách tràn đầy chờ mong, “Nuốt rồi sao?”

      “Trời ạ, ăn có ngon ? Có thấy chỗ nào khó chịu ? Có cần tôi giúp cậu gọi xe cứu thương ?”

      Nhân viên nam lắc đầu, có gắng giữ nguyên vẻ mặt bình tĩnh, : “Cũng khó ăn lắm, mọi người nên ghét rau như vậy, ra ăn cũng rất ngon -- nôn!”

      ta còn chưa xong, vội úp mặt xuống bên nôn.

      Công nhân làm vệ sinh bên cạnh gì chỉ quét dọn những thứ bỏ , mặt biến sắc chỉ đứng tại chỗ chờ cơ hội quét dọn tiếp theo.

      “... ...” Cuối cùng Đông Lang nhịn được nữa, bộc phát, đập bàn, “Chỉ có mấy miếng rau cải, cũng ăn được, lát nữa ấy đến rồi, chẳng lẽ mọi các người muốn ấy thấy bộ dạng tất cả vùi đầu vào chậu rửa mặt để cắn thịt tươi sao?”

      Nhân viên nam mới vừa nôn xong uất ức giải thích, “Ông chủ, phải là tôi muốn, mà là rau cải rất khó ăn! Lúc trước ở rừng rậm, chúng tôi đều đói bụng sắp chết mới cố gắng ăn chút để đỡ đói, bây giờ ông chủ cho chúng tôi ăn, là nuốt trôi.”

      Đông Lang thở dài hơi nặng nề, “Thôi, lát nữa tôi cho ấy đến phòng ăn là được rồi.”

      Những nhân viên khác nhất thời có chút an tâm, chính là ông chủ kiêm thủ lĩnh độc thân nhiều năm như vậy, khó khăn lắm mới thích được , chỉ có chút chuyện mà bọn họ cũng làm được cho ông chủ, đúng chừa sĩ diện cho Đông Lang.

      Công nhân nam nhạy bén, : “Chỉ cần muốn mang món ăn đó lên, chúng ta chỉ ăn thịt, chỉ cần ấy chú ý kĩ động tác của chúng ta ấy phát ra.”

      Người còn lại bổ sung: “Còn nữa, bao giờ được ăn quá nhanh và quá nhiều! Vì hôn nhân của ông chủ là chuyện trọng đại, hôm nay bọn tôi đói bụng cũng sao hết!”

      Vẻ mặt của Đông Lang hơi dịu , thở dài, : “Cám ơn mọi người.”

      Các nhân viên nhìn thấy ăng thẳng như vậy, đành phải : “Ông chủ, nên thân phận của ông chủ cho ấy biết, nếu như hai người sống chung, sớm muộn gì ấy cũng biết.”

      “Tôi biết.” Đông Lang gật đầu , “Nhưng bây giờ chưa thích hợp, thời gian quen nhau của chúng tôi quá ngắn, tôi sợ là làm cho ấy sợ hãi.”

      “Vậy là...” Nhân viên hùa theo .

      Đông Lang giơ tay nhìn đồng hồ tay, : “Cũng sắp đến giờ rồi, bây giờ tôi đón ấy, nửa tiếng sau quay trở lại, mấy người phải chuẩn bị cho tốt đó, và đừng bao giờ lộ ra sơ hở.”

      quản lí ở giữa vỗ ngực đảm bảo, “Ông chủ yên tâm ở người chúng tôi, chúng tôi tuyệt đối khiến ông chủ ôm được người đẹp về!”

      Sau khi Đông Lang rời , bỏ các nhân viên họp lại chỗ thảo luận ầm ĩ, người đứng bàn hỏi: “ biết ông chủ nghĩ như thế nào mà tìm loài người? Mặc dù con người có chút đáng , nhưng mà lại quá yếu đuối, nếu như sau khi biến thân cẩn thận mà tát cái chết phải làm sao?”

      người khác vừa giơ chân lên ra phía sau gãi đầu, vừa : “Đúng vậy, tôi cảm thấy trợ lý Shani của ông chủ rất tốt, vừa xinh đẹp lại vừa tài giỏi, bởi vậy mới xứng đôi bộ tộc người sói chúng ta.”

      Người thứ ba ăn xong nồi thịt kho tàu, thè lưỡi ra liếm nước sốt còn sót lại trong nồi, “Chắc là được hồi thôi, Shani ở bên cạnh ông chủ được mấy năm, sớm phải có cảm giác rồi chứ......Ưmh, mùi vị của nước sốt này ngon, dì ơi cho tôi thêm nồi nữa!”

      Quản lý bên cạnh giận muốn lộ ra nanh sói, giận giữ hét: “Cậu! Từ bàn xuống! Cậu! Để chân xuống mang giày vào! Còn cậu nữa! Bỏ cái nồi của xuống! Bộ dạng bây giờ của mấy người mà được kia nhìn thấy, lo mà chờ bị ông chủ đánh !”

      Mọi người vội vàng thu hồi việc làm lại, cố gắng duy trì hành động việc làm giống con người, mong chờ ông chủ đưa đối tượng hẹn hò đến.

      Nửa tiếng sau, Đông Lang dẫn Tiền Hựu đến cửa chính của công ty.

      nhảy xuống xe, ngẩng đầu nhìn tòa cao ốc của công ty với cái sân rộng lớn, ngạc nhiên rồi cảm thán, “ là đẹp còn rộng nữa......Đông Lang, đây căn bản phải là công ty miêu tả!”

      Đông Lang cười : “Chỉ là thuê mặt bằng hơi lớn thôi, công ty cũng vừa phát triển, còn chưa thuê đầy đủ các nhân viên cho công ty .”

      Tiền Hựu thu lại đáy lòng thán phục, tò mò hỏi , “ chưa thuê nhân viên sao? Có phải lúc tuyển nhân viên rất cao ?”

      Ánh mắt của Đông Lang lóe sáng, : “Phương diện nào đó đối với bọn họ..... đúng là khá cao.”

      ví dụ như, “Trong công ty 60% đều là người sói” chuyện này năng lượng tiếp nhận có đủ cao hay . Những năm gần đây, ra là bộ tộc của bọn họ cũng ở toàn thế giới nên quen rất nhiều những người bạn loài người tốt, bọn họ biết được thân phận của bộ tộc người sói, mà còn sẵn lòng giữ bí mật giùm họ, thậm chí còn giúp bọn họ trong những lúc khó khăn, trong công ty của Đông Lang ngoài người sói và các người nhân viên đó, là thuộc về tình huống này.

      Nhưng đối với công ty của , số lượng nhân viên bây giờ vẫn đủ, nhưng mà lại thể thuê con người về làm việc, nếu như bị phát hay dù dọa bọn họ, đây phải là điều mong muốn.

      Tiền Hựu hiểu nữa có gật đầu, nghĩ là Đông Lang cầu với nhân viên khá cao, nên tiếp tục hỏi nhiều, “Vậy... có gắng lên , ra tôi cũng có rất nhiều đồng nghiệp, còn có bạn bè bạn học muốn xin việc làm, nếu như muốn tôi giúp nha.”

      “Được.” Đông Lang cười, dẫn về phía trước, “Đầu tiên đưa em nhìn phòng làm việc.”

      “Được được.” Tiền Hựu theo chỗ đất trống trước cửa chính của công ty, phát hai bên cửa chính mới trồng cây đại thụ xanh biếc, nhìn từ xa giống như phần rừng rậm , : “Oa, biến công ty thành nơi đẹp nha.”

      Đông Lang giải thích, “Nhân viên của như vậy gần gũi với thiên nhiên hơn.”

      Tiền Hựu tới quan sát cây đại thụ, phát có các dấu vết sắc nhọn thân cây, làm vỏ cứng thân cây cũng bị cào nát, nghiêng đầu tò mò : “ có cảm thấy các dấu cào này giống như do dã thú tạo ra.....”

      Đông Lang: “......”

      Bảo vệ bên cạnh thấy vậy vội vàng chạy đến, lắp ba lắp bắp(**) giải thích, “Cái này...cái này...cái này là do chim gõ kiến mổ đó.”

      **Lắp ba lắp bắp = cà lăm.

      Mắt của Tiền Hựu trợn to, “Dấu mổ của chim gõ kiến đâu phải như vậy đâu? là kỳ lạ.”

      “Khụ, chúng ta vào phòng làm việc của , chắc chắn em thích bố cục của nơi đó.”

      Đông Lang cố gắng thuyết phục Tiền Hựu rời khỏi cây đại thụ.

      Tiền Hựu nghi ngờ gì, theo vào cửa chính, bây giờ bảo vệ mới thở phào nhõm, sau đó nhìn về phía cây đại thụ mà rơi lệ, xong rồi, nhất định lần này ông chủ cắt lương của mình! Ai! Cũng tại ta thôi, tối ngày hôm qua ta lại dùng cái cây để mài móng vuốt!

      Tiền Hựu và Đông Lang vào công ty, xinh đẹp cao gầy mặc âu phục về phía hai người, ấy khẽ cúi đầu với bọn họ : “Chào hai người, ngài Đông, và Tiền.”

      Đông Lang : “Đây là trợ lý Shani của .’

      “Ôi--” trước mặt có khuôn mặt xinh đẹp, dáng người thon da trắng, quan trọng nhất là có phong cách quyến rũ, là hoàn mỹ! Tiền Hựu nhìn chằm chằm Shani lát, rồi ngạc nhiên , “Ah, có đôi mắt màu tím đậm...”

      Shani mỉm cười giải thích, “ Tiền, tôi là con lai.”

      “Là vậy sao, mắt đẹp.”Tiền Hựu cười gật đầu, “Chào hân hạnh khi được làm quen với .”

      Shani cười yếu ớt, nét mặt thể lạnh nhạt, “Tôi làm việc trước, ngài Đông, có việc cứ phân phó cho tôi.”

      “Được.” Đông Lang gật đầu, dẫn Tiền Hựu về phía thang máy, mang trực tiépđến phòng làm việc của mình, Tiền Hựu nhìn phòng làm việc rộng rãi sáng rực trước mặt, cảm thán lần nữa, Đông Lang chỉ có tính tình tốt, mà ngay cả phòng làm việc cũng trang trí phong cách tao nhã.

      “Em ngồi .” kéo ghế mình ra, cho Tiền Hựu ngồi xuống, “Nghỉ ngơi chút , lát nữa dẫn em tham quan nơi khác.”

      “Ừ!” Tiền Hựu gật đầu cái, nhìn tấm hình được đặt ở bàn , tò mò lại gần xem, phát có ảnh ba người chụp chung, trong hình, đôi vợ chồng vẻ mặt hiền lành ôm con trai của mình mỉm cười nhìn vào màn hình, phía sau lưng họ là nông trường có nhà kho được sơn màu đỏ với đồng ruộng mênh mông bát ngát.

      “Đây là ba mẹ của sao?” Tiền Hựu hỏi.

      Đông Lang gật đầu, đến dựa vào bàn, “Đúng vậy, bọn họ ở nước ngoài, quản lý buôn bán của nông trường.”

      Tiền Hựu tò mò nhìn chằm chằm Đông Lang trong hình, “Tấm hình này chụp lúc nhiêu tuổi vậy, nhìn rất trẻ.”

      Đông Lang cười : “ nhớ lắm, cứ cho là mười lăm mười sáu tuổi , thế nào, lúc đó đẹp trai bằng bây giờ sao?”

      Tiền Hựu lắc đầu, “ phải, lúc đó nhìn cũng rất đẹp trai! Chỉ là em cảm thấy, trong hình, mặc dù cười, nhưng lại giống như vui...”

      Lông mày Đông Lang khẽ nhếch lên, “Tại sao lại vui?”

      Tiền Hựu cầm khung hình lên, nghiêm túc nhìn Đông Lang trẻ trung trong hình, quan sát hồi mới : “Em cũng biết, em chỉ cảm thấy thôi, giống như rất đơn, giống như ai có thể hiểu và chấp nhận bộ dạng của , nhưng muốn ba mẹ lo lắng, nên cố gắng che giấu. Bởi vì hồi em cũng như vậy, em và bạn cãi nhau, hoặc là cẩn thận mà ngã, cũng muốn cho ba mẹ biết, sợ hai người lo lắng.....”

      xong ngẩng đầu nhìn Đông Lang, thấy ánh mắt thâm trầm như biển nhìn mình, sửng sốt, “Em...em chỉ phân tích lung tung, xin lỗi! Em nên tùy tiện đáng giá người khác, đừng tức giận.”

      Mắt Đông Lang nhắm lại, khẽ gật đầu, “ có tức giận. Tiểu Hữu, có thể ôm em chút ?”

      Tiền Hựu dừng chút, trong lòng chợt xuất ý niệm, cảm thấy mình đoán đúng.”

      gật đầu, Đông Lang lập tức cúi đầu xuống, ôm vào trong ngực chặt.

      Cái ôm của chặt, Tiền Hựu cảm thấy bờ vai của khẽ run. vương tay lên lưng , sau đó vỗ nhàng an ủi, bởi vì cũng biết gì, chỉ hi vọng như vậy Đông Lang có thể dễ chịu hơn chút.

      “Nếu như có thể gặp em sớm, tốt hơn.” hồi lâu qua , Đông Lang trầm thấp cảm thán.

      Tiền Hựu rất muốn hỏi như vậy có ý gì, chẳng lẽ từ đến giờ chưa gặp phải chuyện tốt sao? Nhưng trong lòng cảm thấy, lúc này mà hỏi thích hợp cho lắm, vì vậy cuối cùng, chỉ nhàng : “Bây giờ gặp em rồi, dù sao cũng hơn....Dù sao cũng hơn tốt hơn là bao giờ gặp nhau.”

      xong câu này đỏ mặt, trời ại, như vậy giống như cực kỳ tự kỷ!

      Cũng may Đông Lang chê cười , mà là cúi đầu xuống, cụng trán với , khuôn mặt tuấn dịu dàng mỉm cười, trả lời, “Ừm, em đúng.”

      Đột nhiên trong lòng Tiền Hựu nhảy lên kịch liệt, bởi vì khoảng cách của với gương mặt của Đông Lang ngày càng gần.

      ... muốn hôn mình sao?

      Vậy mà Đông Lang chưa chạm vào đôi môi của Tiền Hựu, bên ngoài cửa phòng làm việc truyền tới giọng của người đàn ông, “Ọe-- tôi chịu nổi nữa! Miếng rau cải này rất khó ăn! Oa oa, mấy người muốn làm gì, nên đánh tôi!”

      Tiền Hựu, “......”

      Đông Lang, “......”
      Last edited: 15/9/16

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 13: Tiền Hựu lo lắng

      Editor: Táo đỏ phố núi


      Đông Lang bất đắc dĩ day day huyệt thái dương, buông lỏng người ôm trong ngực ra, với Tiền Hựu: "Em chờ chút."

      Sau đó nhanh chóng bước ra cửa mở cửa phòng ra, ở bên ngoài cửa, có năm sáu nhân viên, nam có nữ có, nắm lấy hai chân của người đàn ông vừa mới lên tiếng kia, quăng quật xuống sàn nhà, tạo thành tiếng bịch bịch.

      "Tại lên tiếng! Tại lên tiếng! Hại chúng tôi thể hôn môi!"

      "Đánh ! Đánh ta đến khi thành bán thân bất toại!"

      Nhân viên nam đáng thương kia lăn qua lăn lại sàn nhà, rơi ra hai giọt nước mắt nóng hổi nhìn Đông Lang, "Ông chủ tôi biết mình sai rồi! Cứu mạng, tôi dám nữa đâu, lần sau ngài hôn môi tôi tuyệt đối lên tiếng nữa!"

      ". . . . . ." Vẻ mặt Đông Lang chút thay đổi nhìn ta trong chốc lát, sau đó "Rầm" tiếng đóng cửa chính lại.

      Bên ngoài cửa tiếng "Bịch, bịch, bịch" càng lúc càng lớn.

      Tiền Hựu nghe thấy kinh hồn bạt vía, nhịn được muốn ra cửa nhìn chút, "Người đó có bị nặng lắm , bi té sàn nhà nhiều như vậy có bị làm sao ?"

      Đông Lang ngăn lại, trầm tĩnh : " cần lo lắng, thân thể của ta rất khoẻ, té như vậy cũng có vấn đề gì đâu."

      ". . . . . ." Khoé mắt của Tiền Hựu rút gân, sao lại có cảm giác phản ứng của Đông Lang có chỗ nào đó đúng, nhưng ra được cụ thể là chỗ nào.

      lát sau, tiếng động ngoài cửa rốt cục cũng dừng lại, trong lòng Tiền Hựu nặng trĩu, vội vàng xông ra mở cửa, cho là mình nhìn thấy cảnh tượng vô cùng thảm thiết, ai ngờ lại nhìn thấy nhân viên nam vừa bị cả đám đánh hội đồng đứng ở đó chút tổn hại nào, dùng tay sửa sang lại dây lưng, vừa chỉnh sửa vừa mắng những đồng nghiệp ở bên cạnh, "Dây lưng này tôi mới mua đó! Đều bị các người làm cho nứt ra rồi."


      . . . . . . Đại ca à, chuyện cần quan tâm bây giờ phải là thương tích người mình sao? Tại sao lại quan tâm tới cái dây lưng kia chứ!

      Tiền Hựu muốn điên lên, gãi gãi đầu mình, nhịn được hỏi: "Chuyện đó, sao chứ? Có bị thương ?"

      Nhân viên nam kia quay đầu lại nhìn thấy , đôi mắt lóe lên tia sáng, cười rất tươi, " có việc gì, có việc gì, tôi rất rắn chắc, bà chủ tương lai cần lo lắng cho tôi."

      Tiền Hựu đỏ mặt lên, "Tôi. . . . . . Tôi phải. . . . . ."

      "Hắc hắc, đừng giải thích nữa..., chúng tôi đều nhìn ra ông chủ rất thích ." Người đàn ông chỉnh sửa dây lưng xong, cảm thấy mái tóc có chút rối loạn, nhịn được muốn đưa chân lên vuốt vuốt, tất cả mọi người bao gồm cả Đông Lang ở bên trong nhìn thấy động tác theo thói quen này, đồng loạt lên tiếng: "Để cái chân xuống!"

      Nhân viên nam kia đưa cái chân lên nhưng đạt tới độ cao đầu, sửng sốt chút, vội vàng từ từ đặt xuống, sau đó giải thích với Tiền Hựu: "Tôi ……… Lúc có tập võ, cho nên thân thể có chút dẻo dai."

      "À? Ừ ừ ừ." Tiền Hựu mờ mịt gật đầu cái, Đông Lang đứng ở sau lưng sử dụng ánh mắt nhìn tới ý bảo bọn họ lập tức đưa nhân viên nam chuyên gây hoạ này chỗ khác.

      "Ông chủ, chúng tôi ăn cơm!"

      " quấy rầy ngài và bà chủ tương lai hẹn hò!"

      Tiền Hựu hơi đỏ mặt, nhìn bọn họ nhanh chóng biến mất ở cuối hành lang, quay đầu lại hỏi Đông Lang, "Bọn họ ăn cơm ở đâu vậy? Công ty của bọn cũng có nhà ăn cho nhân viên sao?"

      Trong lòng Đông Lang lộp bộp giật mình cái, nghĩ thầm cửa ải khó khăn nhất cũng vẫn phải tới, hít hơi, gật đầu cái, "Có, dẫn em tham quan?"

      Tiền Hựu vui sướng gật đầu cái, "Tốt quá, tốt quá."

      Đông Lang nhìn vẻ mặt tươi rói của , trong lòng khỏi ấm áp, tâm tình khẩn trương hóa giải ít, dẫn tới phòng ăn.

      Nhà ăn dành cho nhân viên rất rộng rãi và sạch , bây giờ là giờ ăn trưa, ở trong nhà ăn có ít nhân viên ngồi ăn, nhìn thấy Đông Lang dẫn Tiền Hựu vào trở nên rối rít và căng thẳng, cũng ăn cơm nữa, mà ngồi yên tại chỗ nhìn chằm chằm từng cử chỉ của bà chủ tương lai.

      Đông Lang bất đắc dĩ lắc đầu cái, ngược lại bọn họ càng có vẻ được tự nhiên! chỉ cố gắng tận lực dời chú ý của Tiền Hựu chỗ khác, giới thiệu: "Chỗ này là chỗ bán cơm, cà thẻ trả tiền."

      "Ừ, cũng giống như công ty của em, oa, thức ăn ở đây nhìn ngon và phong phú quá!" Cách lớp thuỷ tinh, Tiền Hựu nhìn về những món ăn ở bên trong nhịn được nuốt nước miếng cái.

      Đông Lang nhếch môi cười, "Đói bụng , dẫn em ra ngoài ăn cơm."

      Tiền Hựu rất tự nhiên : " cần đâu, chỗ này có sẵn đồ ăn mà, chúng ta ăn ở đây là được rồi, vẫn tiện hơn so với ăn bên ngoài mà."

      Đông Lang: ". . . . . ."

      Những nhân viên khác: ". . . . . ."

      Sao lại giống như những lời vừa rồi ông chủ mới ! phải là chỉ mang theo bà chủ tương lai tham quan vòng rồi rời ngay sao? Nếu như ấy ở lại chỗ này dùng cơm phải bị lộ hết sao!

      Những người sói nhịn được gầm thét từ đáy lòng, dùng ánh mắt cầu xin nhìn về phía Đông Lang.

      Nhưng mà, ánh mắt của Tiền Hựu nhìn càng có hiệu quả hơn. phát Đông Lang sau khi nghe xong lời đề nghị của mình sắc mặt trở nên nặng nề hơn, khỏi có suy nghĩ, phải cảm thấy ở lại đây ăn cơm, là cố ý muốn cho người khác biết quan hệ của tầm thường đó chứ?

      Đúng rồi đúng rồi, mới vừa rồi, nhân viên nam kia còn gọi là "Bà chủ tương lai" gì đó, có phải là Đông Lang thích cách xưng hô này? Có nghĩ là mình vội vàng muốn gả cho vì tiền của ?

      Chẳng lẽ trong mắt , mình là cái loại người tham tiền hám giàu sao? Chẳng lẽ trong mắt , ra rất xem thường mình sao?

      Nhất thời Tiền Hựu cảm thấy trong tim mình có cảm giác vừa chua vừa đắng, nhưng vẫn mạnh mẽ chống đỡ : "Em ……. Em chỉ tuỳ tiện như vậy thôi, nếu tiện thôi. Quanh đây cũng có nhiều quán ăn ngon, chúng ta ra đó cũng được."

      Nhìn thấy ánh mắt đau lòng và mất mát của trước mặt, làm sao Đông Lang còn có thể suy nghĩ nhiều được? Theo bản năng : "Sao lại tiện được, vậy ăn ở đây . chỉ sợ em cảm thấy đồ ăn ở đây ngon."

      "Em...Em . . . . . ." Tiền Hựu giải thích, giọng vẫn rất ỉu xìu.

      Đông Lang nhận ra, cho là mới vừa rồi mình muốn từ chối nên mới vui như vậy, vội vàng dẫn lại ngồi xuống chỗ ghế còn trống, "Em ngồi đây chờ, mua cơm cho em."

      Tiền Hựu gật đầu cái, nhân cơ hội này cố gắng khống chế mình đừng suy nghĩ lung tung, nhưng đầu óc của rối loạn lên rồi.

      lát sau Đông Lang bưng hai phần cơm trưa trở lại, đặt ở trước mặt , phía đều là những món mà bình thường Tiền Hựu thích ăn, trong lòng hơi ấm áp chút, cảm thấy có thể là mình nghĩ quá nhiều, nên cười cười với Đông Lang, sau đó cúi đầu bắt đầu ăn cơm.

      cười! Nhất thời Đông Lang buông lỏng ít, cầm đũa lên, lúc này mới phát những nhân viên ở bên cạnh vẫn còn ngồi yên, vội vàng sử dụng ánh mắt nhìn bọn họ, ý bảo, "Ăn cơm nhanh chút!"

      Mọi người lúc này mới cầm đũa lên, nhưng mà động tác ăn cơm tương đối được tự nhiên, bởi vì lượng cơm ăn rất lớn, nên ngày thường lúc ăn cơm bọn họ thường dùng tới đũa, mọi người đều trực tiếp cắm đầu vào trong thố to như chậu rửa mặt mà gặm thịt, hôm nay bắt bọn họ cầm đôi đũa gắp miếng thịt xíu, quả thực là loại hành hạ, là hành hạ đó.

      Chiếc bàn ăn trong nhà ăn có hình chữ nhật, có thể ngồi được hơn mười người, Tiền Hựu buồn bực cúi người xuống ăn lát, thỉnh thoảng lại ngẩng đầu lên, phát nhân viên nữ bên cạnh ngân ngấn nước mắt gắp miếng thịt đưa lên miệng.

      ngẩn người, cúi đầu nếm nếm miếng thịt trong khay của mình, mùi vị cũng tệ mà, khỏi cảm thấy kỳ lạ hỏi: "Này, thích ăn thịt kho sao?"

      Nhân viên nữ muốn khóc, trong lòng xoay chuyển liên tục, bị ông chủ trừng mắt lên, vội : "À, cũng thích lắm."

      Tiền Hựu như bừng tỉnh hiểu ra, có ý tốt đem đĩa đồ ăn của mình đẩy qua chút, "Vậy nếm thử chút món ăn của tôi , cái này là cây xà lách ăn rất ngon đó."

      ". . . . . ." Nữ nhân viên nhìn cây xà lách xanh non kia chút, lại nhìn vẻ mặt của ông chủ như muốn "Nhờ đó, sau khi chuyện thành công tôi thăng chức tăng lương cho .", hít sâu hơi, vẻ mặt thấy chết sờn, gắp miếng rau kia nhét vào trong miệng.

      Vẻ mặt Tiền Hựu mong đợi nhìn ta, "Như thế nào, cái này ngon chứ? cần khóc đâu..., thích lần sau đừng ăn thịt kho nữa."

      Nữ nhân viên gật đầu cái, nuốt thức ăn xuống, sau đó chợt để đũa xuống, đưa tay lên ôm mặt khóc chạy ra ngoài, "Hu hu, hu hu bà chủ tương lại dịu dàng quá, khiến tôi cảm động! Tôi khóc lem hết rồi nên tôi muốn trang điểm lại!"

      Tiền Hựu: ". . . . . ."

      Đông Lang ho tiếng, giải thích: "Nhân viên của rất dễ bị cảm động, nên bị bọn họ ảnh hưởng tới, tiếp tục ăn ."

      "À. . . . . ." Tiền Hựu trong đầu rối rắm thành nùi, cảm giác là lạ ở đâu đó, nhưng tâm trạng buồn bực nên cũng còn hơi sức đâu mà suy nghĩ cho ràng.

      rất là trầm mặc ăn xong bữa cơm này, thời gian nghỉ trưa cũng hết.

      Đông Lang đưa trở lại dưới lầu của công ty, trước khi chia tay khẩn trương hỏi, "Em. . . . . . Em cảm thấy công ty của như thế nào?"

      Tiền Hựu lại hiểu lầm. hỏi như thế là có ý gì, chẳng lẽ là thử dò xét xem mình có dã tâm hay sao? Trong lòng khỏi chua xót, ủ rũ : "Rất tốt, hoàn cảnh rất tốt, thư ký cũng rất xinh đẹp. . . . . ."

      Đông Lang nghe vậy cảm thấy đúng lắm, muốn hỏi ràng, Tiền Hựu cũng mở cửa xuống xe, "Em phải làm, hẹn gặp lại."

      ". . . . . . Ừ." Đông Lang đành phải đáp tiếng, hạ cửa xe xuống với về phía bóng lưng của , "Vậy buổi tối tới đón em ăn nha?"

      Bước chân của Tiền Hựu dừng chút, gật đầu cái, lúc này mới chạy chậm vào văn phòng của công ty.

      Còn lại mình Đông Lang ngồi ở trong xe đờ đẫn, chẳng lẽ mới vừa rồi bị lộ cái gì sao? Chắc là đâu, nếu như có ấy thể trấn tĩnh như vậy được. Nhưng mà nếu sao ấy lại vui chứ?

      Trở lại công ty Tiền Hựu buồn buồn vui.

      úp mặt lên mặt bàn, nhàm chán vừa nhìn chằm chằm vào màn hình bảo vệ của máy vi tính vừa ngây người ra.

      Cũng lâu lắm, bỗng nhiên có người gõ cái lên cái bàn của .

      Tiền Hựu ngẩng đầu lên nhìn, sau đó lại úp mặt trở lại.

      Từ sau lần Hạ Khiêm Nghiêu và Đông Lang cãi nhau trận ở trước cửa công ty xong, mấy ngày nay thái độ của ta đối với Tiền Hựu lạnh cũng nóng, bữa trưa ăn cơm cũng ép Tiền Hựu cùng nữa. Tiền Hựu biết người này lại nổi điên cái gì, nhưng mà bây giờ cũng buồn để ý tới.

      Nhưng Hạ Khiêm Nghiêu sao có thể dễ dàng bỏ qua cho được? ta cười tiếng, trong lòng có dự đoán hỏi: "Cãi nhau với đối tượng hẹn hò của à?"

      Thân thể của Tiền Hựu cứng đờ, nghĩ thầm cái này được tính là cãi nhau sao? Cũng được tính , chỉ biết phải đối mặt với Đông Lang như thế nào thôi.

      Hạ Khiêm Nghiêu quan sát phản ứng của , thái độ quả có thể dùng từ hả hê như gió xuân để hình dung, "Ha ha ha! Sớm với rồi, ta là thể nào, tôi thấy tới hai ngày nữa ta đá , hãy chuẩn bị tâm lý cho tốt vào!"

      xong những lời này, ta liền vui vẻ thoải mái về chỗ ngồi của mình, sau lưng chợt vang lên giọng yếu ớt của Tiền Hựu, "Hạ Khiêm Nghiêu……"

      "Làm sao?" ta nghiêng đầu nhìn .

      Tiền Hựu chậm rãi ngẩng đầu lên, đôi mắt đỏ ngàu, "Hai người ở chung chỗ, môn đăng hộ đối có phải rất quan trọng ?"

      ta nhìn thấy đôi mắt của hơi đỏ nên nhíu mày lại, : "Dĩ nhiên là quan trọng, cho rằng điều kiện của Đông Lang tốt như vậy, lại coi trọng sao? Vui đùa chút với thôi!"

      Vừa dứt lời, Tiền Hựu nhịn được gục đầu xuống bàn khóc lớn lên, vừa khóc vừa : "Hình như ấy thấy tôi giống như loại người tham tiền hám giàu, nhưng mà tôi có, cho dù ấy có tiền nữa, tôi cũng vẫn thích ấy, hu hu hu, mà!"

      Hạ Khiêm Nghiêu vòng trở lại, dạy dỗ: "Cho dù có hám giàu hay , chỉ cần ta tin cũng vô ích thôi! có hiểu ? Loại con nhà giàu như vậy tâm cơ vốn sâu rồi, cho rằng gả cho ta hạnh phúc sao? Người ta khổ cực mới kiếm được đồng tiền cho ăn no mặc ấm, chẳng lẽ nên đề phòng sao?"

      Tiền Hựu nghẹn ngào : "Tôi... Tôi hiểu. Nhưng nếu như vậy tôi có cách nào ở chung với ấy rồi sao? Có phải tôi nên tìm người có điều kiện giống mình, như vậy đối phương mới hoài nghi tôi."

      Hạ Khiêm Nghiêu sững sờ, nhất thời vì suy nghĩ cho mình chút nên muốn bẻ cong , vội vàng : "Khụ, cũng phải là thể tìm người đàn ông có điều kiện tốt! Con nhà giàu dĩ nhiên cũng có người tốt, đồng ý gửi gắm cho ! Loại người cặn bã như Đông Lang cũng nhiều, phải cảnh giác cao độ, nhìn cho , chừng … chừng đối tượng thích hợp lại ở ngay bên cạnh , cần gì phải ra bên ngoài xem mắt."

      Tiền Hựu nhịn được giải thích, "Đông Lang phải người cặn bã! ấy rất dịu dàng rất săn sóc, tôi. . . . . . Tôi chỉ lo lắng lỡ như ấy nghĩ là tôi hám giàu. . . . . . Hơn nữa, bên cạnh tôi làm gì có đối tượng nào tốt đâu, nếu có tôi cũng sốt ruột như vậy."

      Rốt cuộc Hạ Khiêm Nghiêu bị ép, "Làm sao lại có đối tượng nào tốt, chẳng lẽ tôi vẫn chưa đủ tốt sao?"

      xong câu đó, tim của ta đập mạnh như đánh trống, nhúc nhích chờ phản ứng của Tiền Hựu.

      Tiền Hựu sững sờ nhìn chằm chằm ta mấy giây xong, quay đầu lại hỏi, " thấy trêu chọc tôi vui lắm sao?

      ". . . . . . . . . . . . . . . . . ."

      Hạ khiêm Nghiêu bị chọc giận tức gần chết, hung ác trợn mắt nhìn cái rồi quay đầu bước , "Loại phụ nữ ngu xuẩn như , cứ độc thân suốt đời !"
      Last edited: 15/9/16
      Phong Vũ Yên, Dion, Hoaithao3 others thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 14: Ngoài ý muốn thổ lộ

      Trở lại công ty, Đông Lang vừa tới đại sảnh, bị nhóm nhân viên xông lên vây quanh.

      Mọi người mặt hưng phấn hỏi , "Ông chủ, như thế nào, bà chủ phát sơ hở chứ?"

      "Khẳng định có, khẳng định ấy cảm thấy đặc biệt vừa lòng, bây giờ muốn gả cho ngài đúng ?"

      "Ông chủ ông chủ, sau đó hai người có hôn môi ?"

      Đông Lang đáp lại bọn họ là biểu cảm trầm.

      Tươi cười mặt mọi người nhanh chóng đông lại, "... thể nào, ấy phát sao?"

      Đông Lang từ từ nhắm hai mắt lắc đầu, vượt qua mọi người về phía trước vài bước, bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì, vừa quay đầu lại nhìn tên bảo an chốn sau bình hoa bị vỡ, quát "Cậu! Quy định nhân viên công ty như thế nào, cấm sau khi biến thân phá hư hoa cỏ cây cối công ty, cậu đều quên tất cả đều sao?"

      Bảo an rơi lệ đầy mặt, "Ông chủ tôi biết sai lầm rồi, tôi bao giờ dùng cây mài móng vuốt, ngàu trừ tiền lương của tôi ..."

      Đông lang thở dài hơi, "cậu hãy thành khẩn 30 lần xin lỗi với cái cây, chuyện này liền thôi."

      Bảo an gật gật đầu, cúi đầu ra ngoài xin lỗi với cây.

      Đông Lang có phần lộ u trở lại văn phòng, trong máy tính còn có ít tài liêu hợp đồng cần sử lý, nhưng lại có tinh thần xử lý, mà lấy từ trong ngăn kéo quyển nhật ký dày, mở bút máy ra cúi đầu bắt đầu ghi lại lên sổ.

      "Buổi trưa ngày X tháng X , thời tiết nóng bức như trước, gặp mặt với Tiền Hựu lần thứ 37, hôm nay trang điểm rất xinh đẹp. Nhưng hình như tôi thấy ấy vui, trước mắt còn chưa tìm được nguyên nhân.

      Dưới liệt kê ra vài nguyên nhân mà tôi đoán mò.

      1, ấy phát thân phận sói của tôi, bị dọa, quyết định tiếp tục lui tới với tôi. Khả năng khoảng 30%.

      2, ấy chê đồ ăn trong phòng ăn nhân viên thể ăn, bởi vậy tức giận. Khả năng khoảng 50%.

      3, Dì cả đến, nghe con trong lúc này tâm tình thay đổi rất lớn, bởi vậy ấy vô duyên vô cớ tức giận. Khả năng khoảng 80%."

      Viết xong nhưng điều này Đông Lang trầm tư lát, cuối cùng lại ngồi loại bỏ hàng chữ, vì thế khi trợ lý Shani đẩy cửa vào chợt nghe thấy thào tự " phải, hẳn phải là dì cả. Trong tháng này ấy mới đến lần, theo lý hẳn là tháng sau mới đến dì cả. Ừm, chẳng lẽ là kinh nguyệt đều? Mình có nên đưa ấy tới bệnh viện xem ?"

      Shani "... ... ... ..."

      "Đông tiên sinh." Cuối cùng Shani nhìn được, biểu cảm kỳ lạ hỏi, "Ngài ghi lại quá trình hẹn hòi với ấy?"

      Đông Lang gật đầu, biểu cảm nghiêm túc, "Tôi phân tích vì sao hôm nay Tiền Hựu tức giận, nhưng mà tìm ra nguyên nhân. Shani, cảm thấy có khả năng gì?"

      Shani tiếc nuối lắc đầu, " có lỗi, giữa trưa tôi luôn xử lý chuyện của công ty, chú ý tới quá trình trao đổi của ngài."

      xong lại bổ sung câu, "À, nhưng cá nhân tôi cho rằng có liên quan gì tới tới kinh nguyệt đều."

      "Như vậy..." Đông Lang nghĩ, "Như vậy buổi tối tôi chỉ có thể thấy hỏi ấy chút rồi."

      Shani nhìn bộ dạng cấp nghiêm túc như vậy, trong lòng có chút chua xót, lại có chút mềm lòng và đồng tình, "Tâm tư phụ nữ đầu rất nhạy cảm, ngài... Nếu ngài muốn hỏi ấy, vẫn nên khéo léo chút, bằng chỉ sợ biến khéo thành vụng."

      Đông ang cảm kích gật gật đầu, "Cảm ơn , Shani."

      Shani lắc đầu, " có gì, tôi nên làm. tôi để tài liệu xuống, ngài có việc gì cứ kêu tôi." Dứt lời liền xoay người ra ngoài.

      Đông Lang mở trang web ra, bắt đầu tìm kiếm "Chọc con tức giận, này lúc này nên mua cái gì hữu dụng?"

      lát sau tìm thấy người có vẫn đề tương tự, phía dưới có rất nhiều đáp án"Lúc này cứ cút cho xa là được."

      Đông Lang "... ... ..."

      ·

      Hôm nay lúc tan tầm đối với Tiền Hưu mà , quả thực là loại tra tấn.

      phờ phạc ỉu xìu gục xuống bàn, nhìn các đồng nghiệp kéo bạn đám đông cười rời , bản thân lại thấy chua xót.

      Có người quan tâm vỗ vỗ , " sao chứ Tiền Hựu? Cái người nam hay xem mắt với đâu? có tới đón sao?"

      Tiền Hựu khàn khàn "... có việc gì. ấy đến nhanh thôi."

      Các đồng nghiệp ào ào rời , văn phòng chỉ còn lại có hai người cùng Hạ Khiêm Nghiêu. Tiền Hựu hít sâu hơi, thân thể ngồi thẳng bắt đầu thu dọn đồ vào túi, Hạ Khiêm Nghiêu bỗng nhiên di chuyển tới bên cạnh , chút để ý " cãi nhau cũng đừng gặp mặt, dù sao thấy cũng xấu hổ. Vừa vặn tối nay tôi có việc gì, liền hạ mình mời ăn bữa cơm."

      Tiền Hựu lắc đầu, " cần, cám ơn. Tôi đây."

      Hạ Khiêm Nghiêu vội vàng ngăn lại, "Này! Tôi mời ăn cơm, cũng dám nể mặt? Người khác muốn mời tôi còn cơ hội này đâu! Theo tôi ! Bất kể muốn ăn cái gì, cá muối hải sâm hay là tổ yến vây cá, tôi đều mời nổi, tuyệt đối mời ăn tốt hơn so với Đông Lang kia!"

      Tiền Hựu vẫn lắc đầu, "Tôi có khẩu vị... Cám ơn ý tốt của ."

      Dứt lời bước vào thang máy, Hạ Khiêm Nghiêu tức giận đến bốc lửa, nhưng vẫn đuổi theo, luôn luôn quấn quít lấy Tiền Hựu ra khỏi ngoài đại sảnh, nhưng vẫn cúi đầu hé răng.

      Hạ Khiêm Nghiêu còn ở bên cạnh ngừng nhắc tới, "Cái tên Đông Lang trừ bỏ bộ dạng đẹp trai, còn có cái gì tốt? xem, hai người cãi nhau, cả buổi chiều ta cũng gửi cho tin nhắn hay gọi cú điện thoại, cần , sơm nên quên ta - - "

      đến nửa đột nhiên ngừng lại, đây cũng giống phong cách của Hạ Khiêm Nghiêu, Tiền Hựu khỏi ngẩng đầu nhìn ta cái, phát ta trợn mắt há hốc mồm mà nhìn chằm chằm ra ngoài cửa thủy tinh, liền nhìn theo tầm mắt ta...

      Sau đó cũng trợn mắt há hốc mồm rồi.

      Bởi vì Đông Lang đứng ở bên cạnh xe , tay cầm bó hoa hồng đỏ to tướng, tay kia cầm lấy chùm bóng trái tim, lững vác theo con búp bê to tướng, ở khuỷu tay còn treo túi đầy kẹo, sắc mặt nghiêm chỉnh trầm ổn chờ Tiền Hựu ra.

      dì dắt theo đứa qua, hỏi Đông Lang, "Bán bóng sao, bóng của cậu bao nhiêu tiền quả?"

      Đông Lang lịch trả lời, " có lỗi, bán, đây là tôi muốn tặng người. Nếu muốn, rẽ sang cửa hàng bên kia có bán."

      Tiền Hựu ngạc nhiên ra khỏi cửa công ty, đến trước mặt Đông Lang, "... làm cái gì vậy?"

      "Tiểu Hựu!" Đông Lang thấy , lập tức mỉm cười chào đón, những thứ người làm cho lung lay, ", biết giữa trưa biểu tốt lắm, khiến em tức giận. Cho nên mua cho em món quà, hi vọng em có thể tha thứ cho . Nhưng biết món quà gì có thể khiến em vui vẻ, cho nên đều mua. Đương nhiên, mạng còn có người còn cút xa em vui vẻ, nếu em đồng ý cái này cũng có thể ."

      "..." Tiền Hựu ngơ ngác nhìn , lát sau bỗng nhiên cười ra, "Phốc... Làm sao lại vậy... Ngốc quá."

      "Em cười, có phải là tức giận nữa ?" Đông Lang vui sướng mà yên nhìn .

      Tâm tình Tiền Hựu nhất thời còn đè nén, "Em... Thực ra em là có tức giận. Được rồi, trước giải thích nữa, mau bỏ mấy thứ này xuống, năng đó?"

      Đông Lang dưới trợ giúp của Tiền Hựu mà bỏ những đồ người nhét vào trong xe, chỉ có chùm bóng biết làm sao bây giờ.

      Tiền Hựu nắm lấy chùm bóng, như đăm chiêu nhìn vài lần, phát vẻ mặt Hạ Khiêm Nghiêu vẫn còn trầm đứng ở cửa công ty, nhất thời linh động, nhét bóng vào trong tay ta, "Cho , xế chiều hôm nay cám ơn an ủi tôi, tôi trước!"

      Mặt Hạ Khiêm Nghiêu nhất thời càng đen thêm, "Ai muốn lấy bóng của , cầm lấy !"

      Tiền Hựu ngồi vào trong xe, vẫy vẫy tay với ta, "Nếu muốn có thể để lại công ty được rồi, chừng đồng nghiệp khác muốn, hẹn gặp lại - - "

      Hạ Khiêm Nghiêu "..."

      đường, Đông Lang hỏi Tiền Hựu, " thích bóng sao? Vì sao lại đưa cho Hạ Khiêm Nghiêu?"

      Tiền Hựu vẫn nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ xe như cũ, nhìn bóng Hạ Khiêm Nghiêu dần dần càng xa, "Em nhìn xem bóng này có thể mang ta bay ... Nếu bay về sau ta phiền em nữa! A... đáng tiếc, ta có bay lên."

      Đông Lang ngẩn người, khỏi cười ra tiếng, "... vậy lần sau mua nhiều chút thử xem."

      Tiền Hựu cũng vì hành vi ngốc ngếch của bản thân mà làm cho tức cười, hai người ở trong xe cười khẽ, khí tốt hơn rất nhiều so với lúc trưa, sau khi đến nhà hàng, khi dùng cơm cũng \ có gì khác thường.

      Vì thế Đông lang vô cùng tự nhiên cho rằng, Tiền Hựu tức giận nữa. Chẳng qua vẫn muốn hỏi ràng chút vì sao vui, vừa mới buông đũa xuống muốn mở miệng, Tiền Hựu cũng mở miêng trước , "Cái kia, hôm nay em trả tiền."

      xong liền lấy bóp tiền, vẫy tay gọi tới phục vụ tới.

      Đông Lang mặt hiểu, ngăn trở động tác của , "Vì sao? Làm sao vậy? Hôm nay đồ ăn hợp em sao?"

      Bên cạnh đều là khách hàng, Tiền Hựu muốn trước mặt mọi người tranh chấp với liền đứng lên, hạ giọng "Để cho em, lát chúng ta ra ngoài, em cho nguyên nhân."

      Đông Lang suy xét vài giây, cuối cùng gật đầu.

      Sau khi tính tiền, hai người ra khỏi nhà ăn, giống như thường ngày tản bộ dọc theo con phố, Tiền Hựu ra vài bước, bỗng nhiên "Đông Lang, bằng về sau chúng ta đều chia AA ?"

      Đông Lang kinh hãi, ngăn Tiền Hựu lại, "Vì sao? Tiểu Hựu, có lỗi... ở phương diện này là hiểu lắm, em có thể với , vì sao em lại giận ?"

      Tiền Hựu lắc đầu, "Em là giận. Em... Em chỉ là cảm thấy, tuy rằng điều kiện của rất tốt, nhưng kiếm tiền cũng dễ dàng, mỗi lần ra ngoài ăn, em thể cứ bắt trả tiền. Cho nên về sau em chia sẻ cùng ."

      Nhưng là lời này nghe vào trong tai Đông Lang, lại phảng phất như Tiền Hựu giữ khoảng cách với bản thân. thích bản thân sao? Cho nên mới muốn phân ràng với mình như vậy? nỗ lực đè nén đáy lòng bất an, dịu dàng "Này có gì, có thể gánh nổi cái này, cũng nguyện ý gánh nặng này, em cần thiết lo lắng cho . chỉ hy vọng mỗi lần em với đều thấy thoải mái."

      Thiền Hựu nhìn lát, coi như rốt cuối cùng hạ quyết tâm, nổi lên dũng khí với "Nhưng mà... Nhưng mà em cảm thấy có vẻ đề phòng em."

      " đề phòng em? Đề phòng en cái gì?" Lúc này Đông lang triệt để choáng váng.

      Biểu cảm Tiền Hựu có chút mê hoặc, "Em cũng , nhưng em cảm giác là có vẻ có chuyện gì muốn cho em biết, giữa trưa mang em tới công ty , có vẻ cũng \nguyện ý, mà là bị em buộc mới đồng ý. Đông Lang, cứ với em, có phải cảm thấy... Bộ dạng điều kiện của em, thực ra xứng với ?"

      Đông Lang ngây ngẩn cả người.

      còn chưa nghĩ ra trả lời như thế nào, Tiền Hựu lại tiếp "Em biết chúng ta chênh lệch rất lớn, nhưng mà em muốn tin tưởng em, em thích là chính , phỉa vì trong nhà điều kiện gì tốt... Em biết như vậy có tích tin tưởng, nhưng trừ bỏ việc chia AA, em cũng thể nghĩ ra được biện pháp khác giải quyết . ... Tuy rằng giống như đối em rất dịu dàng

      Nhưng có thể là em rất mẫn cảm, cảm thấy còn cách chút gì đó với , có vẻ muốn cho em phát gì đó... Có phải cảm thấy em có chỗ tốt, khiến cảm thấy em là loại người hám của?"

      Hôm nay đều phải là đêm trăng tròn, nhưng giờ phút này Đông Lang lại cảm nhận được khí huyết cuồn cuộn. Nhìn trước mặt yếu ớt bi thương, cuối cùng thể che dấu bí mật trong lòng, "Thực ra là - - "

      Nhưng mà đúng lúc này, chiếc xe từ ven đường chạy qua, ấn còi "Píp píp píp", ngắt lời nửa câu sau của Đông Lang.

      hơi bình tĩnh chút, day day mi tâm, mới nhìn về phía Tiền Hựu lần nữa, nghiêm túc "Tiểu Hựu, thích em."

      "... Cái gì?" Tiền Hựu cảm thấy bản thân giống như có chút ù tai.

      " thích em." Đông Lang lập lại lần, nhàng bắt lấy tay , dán lên lồng ngực đập thịch thịch của , " thừa nhận, quả mật gạt em, nhưng mà tuyệt đối phải nghĩ em là người hám của. cam đoan với em, bí mật này xúc phạm tới em, về sau nhất định tìm cơ hội cho em. Cho nên, em cần lại miên man suy nghĩ được ?"

      Trong nháy mắt đó trong đầu Tiền Hựunở đầy hoa tươi, Hương thơm quấn quanh người , khiến đem giằng co cả ngày bay còn. Chờ lấy lại tinh thần, mới phát bản thân dùng sức ôm chặt người đàn ông trước mặt.
      Last edited: 15/9/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :