1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Sổ Tay Yêu Đương Của Người Sói - Khấu Tử Y Y ( Hoàn - 50c )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 5 : Lại tiếp tục xem mắt.

      Tiền Hựu dừng chiếc đũa trong tay, ngẩng đầu nhìn về phía Hạ Khiêm Nghiêu, trong mắt lên vài phần đau lòng, "Có thể chuyện này .."

      " thể." Hạ Khiêm Nghiêu lời nào, đoạt lại đĩa thức ăn trong tay , " đừng hòng ăn cơm! Mau cho tôi biết, ta làm gì mà lại khóc?"

      Nếu như phải vì tính tình người này xấu xa, suýt nữa Tiền Hữu nghĩ rằng quan tâm rồi. giương mắt nhìn Hạ Khiêm Nghiêu cướp đĩa thức ăn, chỉ có thể mím môi "Cũng có gì. Chỉ là tôi vừa lòng ta, ta lại vừa lòng tôi... tôi lần sau đừng quấy rầy ta nữa."

      "Ha ha ha ha." Hạ Khiêm Nghiêu phúc hậu mà cười ha hả, trả lại đĩa thức ăn cho , "Cho nên tôi đừng xem mắt mà! Loại người chất lượng như , ai mà để ý, xem mắt cũng là tự rước lấy nhục! Ha ha ha ha!"

      Bị lời khó nghe, Tiền Hựu tủi thân, chua xót ", có thể đừng vậy hay , tôi rất đau lòng rồi, hu hu...

      Dứt lời, nhịn nổi mà rơi nước mắt.

      Hạ Khiêm Nghiêu thấy nước mắt của , nụ cười mặt dần dần nhạt , lấy từ trong túi ra cái khăn lụa đưa cho , vừa ý "Lau , được khóc trước mặt tôi, người ta lại tưởng tôi ức hiếp ."

      Tiền Hựu cầm khăn lụa che mặt, khóc càng thảm hại hơn, thầm nghĩ ràng là tên khốn kiếp nhà ức hiếp tôi.

      Hạ Khiêm Nghiêu bất đắc dĩ, chỉ chiếc đũa vào đĩa thức ăn của , " có ăn hay ? ăn tôi ăn hết đấy!"

      Tiền Hựu nhịn ta từ sáng sớm, cuối cùng phát hỏa, "Hu hu, ăn hết đồ khốn kiếp! Chỉ biết bắt nạt tôi, tôi đau lòng như vậy còn chế giễu, luôn tôi ai thèm lấy. Hu hu đồ bại hoại nhà có ngày bị báo ứng!"

      Hạ Khiêm Nghiêu nhướng mày "Hừ, dám mắng tôi khốn kiếp, ------"

      "Đồ khốn kiếp, khốn kiếp, khốn kiếp!" Tiền Hựu lớn tiếng lặp lại, cuối cùng những đồng nghiệp bên cạnh cũng chú ý tới tình hình bên này, liên tiếp dùng ánh mắt lên án nhìn Hạ Khiêm Nghiêu.


      "..." Hạ Khiêm Nghiêu nặng nề thở dài, như là làm ra quyết định trọng đại, đẩy đĩa thức ăn của mình ra "Được rồi, đừng khóc. Phần của tôi cũng cho ăn."

      "Tôi cũng cần ăn của !"

      Hạ Khiêm Nghiêu gần như dùng giọng dỗ dành, "bây giờ tôi cho cánh gà nướng thích ăn mà lại mua nổi. ăn?"

      Tiền Hựu lộ ra ánh mắt sau chiếc khăn, nhìn cánh gà màu sắc hấp dẫn trong đĩa của ta, nháy mắt mấy cái, nhanh chóng gắp miếng vào đĩa cho mình, sau đó vừa khóc thút thít vừa ăn cánh gà. Cánh gà nướng trong nhà ăn rất ngon nhưng cũng rất đắt. Tiền Hựu sống rất tiết kiệm, tuần mới đến lần. Nhưng Hạ Khiêm Nghiêu giống , mỗi bữa cơm đều rất xa xỉ, thẻ cơm mãi mãi có tận vài ngàn đồng.

      Hạ Khiêm Nghiêu nhìn dáng vẻ gặm cánh gà, nhịn được cười khẽ tiếng. ta thu lại nụ cười rất nhanh, sưng mặt "Dám tôi khốn kiếp, buồi chiều tăng gấp bội công việc cho ."

      Tiền Hựu còn chưa nguôi giận, để ý đến ta.

      Hạ Khiêm Nghiêu còn "Người đàn ông cùng xem mặt tốt đến mức đáng để khóc vì ta à? Trước kia xem mặt nhiều như vậy, chưa bao giờ thấy mất hết hồn vía thế này."

      Tiền Hựu nhớ đến Đông Lang phong độ nhanh nhẹn, nhìn lại người cao lớn trước mặt giương nanh múa vuốt (*khoa trương), nhịn được " ta vừa vặn rất tốt! Lại đẹp trai, cao lớn, còn dịu dàng! Nhất định là đối tượng kết hôn lý tưởng trong suy nghĩ của tôi!"

      Hạ Khiêm Nghiêu cười tiếng giễu cợt "Mắt nhìn của có vấn đề à? Cho dù có xuất sắc hơn nữa người ta cũng từ chối rồi."

      Tiền Hựu tức giận gặm cánh gà, hung hăng trợn mắt lườm ta.

      Hạ Khiêm Nghiêu đắc ý " đừng xem mắt nữa, để mặc số phận . chừng ngày nào đó, có người đàn ông ánh mắt tốt coi trọng đấy."

      Tiền Hựu bị ta , nhịn được hoài nghi " có à.. Bốn năm đại học đều có ai theo đuổi tôi mà..."

      Đôi mắt màu hổ phách của Hạ Khiêm Nghiêu lên vài phần ấm áp, dùng sức xoa đầu , giọng điệu hung dữ "Ăn nhanh lên! Buổi chiều còn phải làm việc, đừng lề mề nữa!"

      Hôm sau, Đông Lang tỉnh lại từ cơn hôn mê là giữa trưa ngày 15 lịch.

      Ánh mặt trời làm mắt nhói đau, phản xạ có điều kiện, đưa tay lên che mắt, nhưng động tác này lại làm bắp thịt toàn thân mỏi nhừ.

      Khuôn mặt lạnh lùng mê người nhăn lại, lúc lâu mới giãn ra, sau đó từ mặt thảm chậm rãi ngồi dậy.

      Đông Lang mở mắt quan sát tình huống xung quanh : đa số đồ đạc trong nhà còn nguyên vẹn, chỉ có thảm lông đắt tiền có thêm hai vết cào sắc bén, chắc là do lúc biến thân chịu được đau đớn mà cào nát.

      chậm rãi đứng dậy mặc quần áo, tới cửa sổ biệt thự nằm ở sát đất. Bên cửa sổ thủy tinh trong suốt lờ mờ phản xạ ra bóng dáng , đó là cỗ cơ bắp căng cứng, thân thể nam tính đầy hoàn mỹ ----- hoàn toàn khôi phục hình dáng con người, người còn đặc trưng của Người sói.

      Đông Lang lẳng lặng đứng trong chốc lát, khóe miệng từ từ nhếch lên nụ cười vì năng lực khống chế của ngày càng tốt. Mặt khác, Người sói biến thân vào đêm trăng tròn mất nhân tính, hóa thành mãnh thú, hủy diệt tất cả sinh vật chúng nhìn thấy, chỉ để lại sau lưng máu tươi đỏ thẫm chói mắt.

      Nhưng , cần ăn thuốc khống chế biến thân, có thể khống chế mình ở nơi cố định khi biến thân. khống chế được bản tính giết chóc trong nội tâm, sau đó yên ổn đợi đêm trăng tròn trôi qua.

      Cho dù lực khống chế mạnh mẽ này là do mấy chục năm Đông Lang tập luyện gián đoạn, chịu đựng đau đớn khổ sở mới thành, nhưng Đông Lang cảm thấy rất đáng giá. Bởi vì luôn mong được sống trong cuộc sống sinh hoạt bình thường của con người, phải giống những đồng tộc (người cùng tộc) khác, phải sinh sống ở nơi rừng sâu núi hoang thấy ánh mặt trời.

      Đông Lang cẩn thận nhớ lại việc hôm qua sau khi biến thân, chỉ có thể nhớ lại ít đoạn lẻ tẻ vụn vặt, nhưng đối với lại là bước tiến triển, vì bình thường sau khi biến thân trong đêm trăng tròn, ban tính giết chóc hoàn toàn chiếm giữ đại não, để cho bọn họ nhớ bất cứ chuyện gì.

      Nhưng bây giờ sâu sắc nhớ , sau khi biến thân, móng vuốt xé toang thảm, còn ném điện thoại di động ra ngoài -----

      Đợi chút, điện thoại!

      Đông Lang đột nhiên nhớ tối hôm qua biến thân, hình như trong tình trạng nguy cấp, nghe cuộc điện thoại!

      vội vàng tìm kiếm khắp phòng, cuối cùng tìm thấy điện thoại dưới đáy sô pha, may là bị rơi hỏng. Đông Lang ấn mở thông tin ghi chép nhìn thoáng qua, cú điện thoại mới nhất hiển thị người gọi là...

      Tiền Hựu.

      À, là đối tượng xem mắt hôm qua, rất đáng .

      Thời gian trò chuyện hơn mười giây, Đông Lang thể nhớ cùng cái gì tối qua. Nhưng mà, dưới tình huống lúc đó, chắc hẳn phải là lời hay ho gì. áy náy thở dài, sắp xếp lại tốt lời ở trong lòng, sau đó bấm gọi điện thoại.

      Chuông điện thoại của Tiền Hữu cũng đáng giống như , Đông Lang nhàng nhếch khóe miệng. lát sau, nhạc nhàng kết thúc, bên kia truyền đến tiếng cẩn thận đầy nghi hoặc của Tiền Hựu, "... khỏe ?"

      "Tiền Hựu tiểu thư, tôi là Đông Lang." cố gắng hết sức dùng giọng điệu dịu dàng nhất để chuyện.

      "Ừm... Tôi, tôi biết. ... Gọi tới có việc gì sao? Có phải gọi nhầm số ?"

      Giọng Tiền Hựu vang lên rất hoang mang, có chút uất ức, Đông Lang khỏi gõ trán, "Tối hôm qua, tôi... Có chút việc gấp, cho nên có thể với nhiều lời khó nghe..., tôi rất xin lỗi. Tôi biết nếu xin tha thứ như vậy có chút ép buộc, nhưng là... Để bày tỏ áy náy, có thể đồng ý để tôi mời xem phim hay ?"

      Tiền Hựu ngừng chút mới ", vậy sao?"

      "Ừ, tôi bảo đảm biểu thái độ như tối hôm qua. Tôi càng bảo đảm, tôi cũng phải cái dạng người như tối hôm qua."

      "Vậy... Vậy được rồi."

      Đông Lang khỏi thở phào nhõm, "Cảm ơn cho tôi cơ hội này. Ừm, tối nay có rảnh ?"

      "Ah, có."

      "Tốt, vậy buổi tối tan ca, tôi đến đón được ? Có thể cho tôi biết địa chỉ công ty ?"

      Tiền Hựu địa chỉ công ty cho , Đông Lang và hẹn xong thời gian, sau đó liền lễ phép cúp điện thoại.

      ngồi ghế salon, nhớ lại tối hôm qua, mỗi cử chỉ, tiếng của Tiền Hựu cực kỳ linh động, có hơi thở của tuổi trẻ. Đối với người nhiều năm nay đều độc lai độc vãng ( mình) như , quả giống như dòng suối ấm áp. Nhớ tới lúc đầu cha mẹ để xem mắt, còn rất kháng cự, nhưng bây giờ nghĩ lại, có lẽ đây là cơ hội tệ.

      Cùng lúc đó, Tiền Hựu cầm điện thoại, đứng ngơ ngác ở buồng vệ sinh trong đại sảnh nhúc nhích.

      Đồng nghiệp qua vỗ vỗ bả vai , "Tiểu Hữu, sao chứ? Có phải bị Hạ Khiêm Nghiêu nô dịch đến tinh thần thất thường ?"

      Tiền Hựu lắc đầu, sau đó bỗng nhiên nhảy lên cao ba thước, thét to "Oaooo! ấy tức giận, tức giận! hẹn tôi xem phim ha ha ha! Bông hoa tình của tôi chưa khô héo, ha ha ha ha ha ha, tôi vui mừng!'

      Đồng nghiệp hiểu mà cười, " lung tung lộn xộn cái gì đó?"

      Tiền Hựu lôi kéo tay đối phương lắc tới lắc lui, "Đối tượng xem mặt của ta hẹn ta buổi tối xem phim đấy đấy đấy đấy!" (nguyên văn "lạp lạp lạp á")

      "Ơ, vui mừng như vậy, xem ra cuối cùng cũng xem mắt thành công rồi, dễ dàng nha. Chúc mừng, chúc mừng."

      Tiền Hựu để đồng nghiệp rời , vui vẻ xoay nhiều vòng trong buồng vệ sinh, lúc này mới nhảy dựng lên trở về văn phòng."

      Vì mừng rỡ, hiệu suất công việc buổi chiều của tăng nhanh chóng, hai ba cái liền làm xong tất cả công việc Hạ Khiêm Nghiêu giao. Sau đó giống như đứng đống lửa, ngồi đống than mà chờ thời gian tan ca đến.

      Gào khóc, chờ đợi thời gian là dài đằng đẵng!

      Cách giờ tan sở còn hai phút, điện thoại Tiền Hựu bỗng nhiên vang lên. Là Đông Lang gọi báo cho "Tôi ở dưới lầu công ty, cần gấp, hết bận rộn liền xuống là được."

      Tiền Hựu trả lời cực kỳ nhanh "Tôi hết bận rộn rồi..., lập tức xuống ngay, chờ chút nhé."

      Đông Lang "Được, vội."

      Tiền Hựu cùng đồng nghiệp thu dọn xong cái túi, muốn ra ngoài, bỗng sau lưng truyền đến giọng lạnh lẽo, " làm gì?"

      tình nguyện quay đầu lại, rất nhanh với Hạ Khiêm Nghiêu ", làm gì. Tan việc rồi, về nhà nha."

      "Vậy sao?" Hạ Khiêm Nghiêu cài lại ống tay áo sơ mi màu nâu sẫm, thảnh thơi , "Đúng lúc tôi cũng tan tầm, cùng thôi."

      Tiền Hựu trợn to mắt "À? , ... được đâu, tôi... Tôi có hẹn rồi."

      Đôi mắt Hạ Khiêm Nghiêu vụt sáng ngời, "Hẹn ai? đừng là người đàn ông hôm qua xem mắt."

      Tiền Hựu rụt rụt đầu, "Tôi.. Tôi hẹn ai liên quan gì đến ! quan tâm nhiều vậy!"

      Hạ Khiêm Nghiêu vì lời của mà đen mặt, lỗ mũi khinh thường hừ tiếng, " đúng, liên quan tới tôi, mặc kệ tự sinh tự diệt."

      xong những lời này, qua bên người Tiền Hựu, bước nhanh vào thang máy.

      Tuy nhiên, Tiền Hựu cũng sợ đắc tội , nhưng bây giờ trái tim đều bị Đông Lang chiếm hết, nên cũng nghĩ ngợi nhiều, liền nhanh nhanh chóng chóng vào cái thang máy khác.

      Lúc xuống đại sảnh tầng , Tiền Hựu phát mấy người đồng nghiệp tụ tập giữa cửa ra vào nhao nhao thảo luận ầm ĩ, liền tới gần hỏi "Mọi người gì vậy?"

      Đồng nghiệp Giáp chỉ chỉ chiếc xe con màu đen đỗ ở cửa ra vào, "Thấy thấy , tôi vừa mới tìm thử, xe này tối thiểu phải hơn năm trăm vạn đấy."

      Đồng nghiệp Ất , "Đúng vậy, biết ai ở trong xe? Chẵng lẽ là công ty cao tầng?"

      Hai đồng nghiệp thảo luận khí thế sục sôi ngất trời, đúng lúc này, người ngồi trong chiếc xe đột nhiên ra. Hai người đồng nghiệp lập tức mê trai mà thét lên "Wow! Rất đẹp trai, cao, nhìn tốt!"

      Tiền Hựu còn kinh ngạc hơn các nàng, bởi vì người này, người này, người này phải Đông Lang ư!

      Nàng há to mồm nhìn Đông Lang bước chân vững vàng bước về phía mình, vội vàng dùng tay khép cằm lại, "Á, ..."

      " thôi, chúng ta xem phim." Giọng Đông Lang đầy dịu dàng.

      Trong đầu Tiền Hựu bách chuyển thiên hồi, cuối cùng chỉ gật đầu "Vâng..."

      Đông Lang dắt đến bên cạnh xe, lịch mở cửa xe cho , sau đó vòng sang bên kia ngồi vào ghế lái. Trong cái chớp mắt khi ngồi vào xe, theo bản năng cảm giác được cách đó xa có ánh mắt lạnh như băng chăm chú nhìn mình.

      Đông Lang dừng động tác, giương mắt nhìn lên, chỉ thấy người đàn ông vóc dáng cao to, mặc áo sơ mi màu nâu sẫm, nét mặt hờ hững nhìn qua cửa thủy tinh ở đại sảnh.

      Đông Lang khẽ nhíu mày, gì, cúi đầu ngồi vào trong xe, lái nhanh ra ngoài.
      Phong Vũ Yên, Hoaithao, thư hồ3 others thích bài này.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 6: Cùng nhau xem phim

      Nếu như những chuyện nghĩ trong lòng có thể trở thành , bây giờ khẳng định ý nghĩ sờ mó toàn bộ chiếc xe trong đầu Tiền Hựu thành thực!

      Trời ạ trời ạ trời ạ, xe của Đông Lang đắt tiền như vậy sao? Lúc mẹ gọi điện thoại tới cũng chưa qua nha! Mặc dù gia cảnh Tiền Hựu cũng tốt, nhưng khẳng định thể hơn ! Giữa hai người bọn họ có chênh lệch lớn, tiếp tục như vậy khẳng định có kết quả? phải bây giờ xem mắt đều luôn chú trọng môn đăng hộ đối hay sao? Hu hu hu tình của xong đời!

      , đúng! Lúc Đông Lang gọi điện thoại tới chỉ muốn biểu đạt xin lỗi, cho nên mới mời xem phim mà thôi, cũng muốn tiếp tục phát triển với Tiền Hựu! ở chỗ này tự mình đa tình cái gì, hu hu hu xem ra tình của sớm xong đời!

      Khóe mắt Đông Lang lên ánh sáng, nhìn thấy Tiền Hựu ngồi kế bên mang vẻ mặt nước mắt lưng tròng, khỏi khẽ cười tiếng, hỏi: " đói chưa? Hoặc là chúng ta ăn bữa tối trước rồi xem phim?"

      Tiền Hựu lấy lại tinh thần, trong đôi mắt tuyệt vọng lên mấy phần hi vọng, "Có thể ? làm trễ việc gì của chứ?"

      Đông Lang vừa đánh tay lái vừa cười : " sao, thời gian tối nay của tôi là thuộc về ."

      Tiền Hựu ngẩn người, khuôn mặt trái xoan nhanh chóng hồng thành quả táo, gào khóc tại sao lại lời mập mờ như vậy! Ghét trái tim của cứ nhảy nhanh! Nhưng cũng có để ý việc ái muội mà vẫn gào khóc oa oa!

      " muốn ăn cái gì? Tôi vừa trở về lâu, còn chưa có quen chỗ có thức ăn ngon ở cái thành phố này, có thể giới thiệu cho tôi chút ?"

      "Dĩ nhiên dĩ nhiên!" Tiền Hựu mở điện thoại di động, tìm những quán ăn mà và Khuê Mật thường xuyên , từng mục cho nghe, " muốn ăn cái nào đây?"

      Đông Lang liếc nhìn hướng dẫn đường, : "Nếu tới quán Sao Thái ? Cách nơi này rất gần."

      "Được đó được đó, đúng lúc nơi đó có rạp chiếu phim, chúng ta cần xa." Tiền Hựu vui vẻ đồng ý, muốn nhét di động vào túi, Khuê Mật chợt gửi tin nhắn cho , "Buổi tối cùng nhau ăn cơm ?"

      Tiền Hựu nhanh chóng trở lại: "Mình có hẹn với người khác rồi, cậu đoán xem là ai?"

      lát sau Khuê Mật trả lời: " phải là Đông Lang khiến cậu đau lòng hôm qua chứ?"

      Tiền Hựu: "Cậu thông minh! Cậu hiểu mình nhất!"

      Khuê Mật: ". . . . . . Hiểu cái đầu á! Tại sao cậu lại gặp mặt ta rồi, phải thái độ tối qua ta rất kém với cậu sao? Cậu chủ động tìm ta hả ? nên bởi vì ta đẹp trai nên cậu bị mới mê hoặc có được hay , còn phải suy tính vấn đề nhân phẩm chứ!"

      Tiền Hựu vội vàng ra chân tướng tình với Khuê Mật, nhưng Khuê Mật vẫn hài lòng lắm, ". . . . . . Mình vẫn cảm thấy tốt lắm, nhưng mà nếu cậu thích ta, tùy cậu rồi. Phải chú ý bảo vệ bản thân an toàn."

      Tiền Hựu cảm thấy có chút buồn cười, theo Đông Lang thân sĩ như vậy, chẳng lẽ còn có thể chợt biến thành dã thú ăn mình hay sao? Chỉ là Khuê Mật quan tâm như vậy, vẫn rất cảm động.

      lại hàn huyên với Khuê Mật mấy câu, mới cất điện thoại di động, khẽ nghiêng đầu len lén đánh giá bộ dạng Đông Lang. Oa! Từ bên nhìn sang sống mũi của là cao, lông mi dày, nhìn qua là thấy mùi vị đàn ông rất tốt! Tiền Hựu nhịn được đè trái tim nhảy loạn, lại lộ vẻ háo sắc rồi, chợt nghe Đông Lang hỏi: "Là mặt tôi có gì sao, hay là. . . . . . Hay say mê bộ dạng của tôi?"

      Vẻ mặt Tiền Hựu từ trắng xanh rồi đỏ, "Gào khóc, xin lỗi, là quá đẹp trai rồi! Chỉ cần nhìn mặt của là tôi có thể ăn thêm nhiều chén cơm!"

      Đông Lang thể nhịn được bật cười, lái xe tới bãi đỗ xe tầng hầm của khu gải trí Thương Thành, "Có người với chưa, vô cùng đáng ?"

      Tiền Hựu nghiêm túc suy nghĩ chút, đau buồn : "Hình như có, ba mẹ cảm thấy đầu óc tôi quá ngốc, sợ tôi bị bắt nạt, đồng nghiệp lại luôn mắng tôi ngu ngốc. . . . . ."

      Đông Lang hỏi: "Là người ngày hôm qua đề cập tới, vị đồng nghiệp nam kỳ hoa đó sao?"

      Nhớ tới Hạ Khiêm Nghiêu, Tiền Hựu khỏi thở dài hơi, "Đúng vậy! Làm cộng với ta hơn nửa năm, tóc của tôi cũng bị vò rụng hết, sớm muộn gì cũng có ngày tôi bị ta dằn vặt đến chết."

      Đông Lang khẽ nheo mắt lại, nhớ tới vừa ở cửa công ty nhìn thấy người đàn ông mặc áo sơ mi. trấn an Tiền Hựu mấy câu, sau đó dẫn lên lầu.

      Thời gian này khách trong quán cơm quá nửa, hai người chọn cái bàn ở giữa ngồi xuống, hầu như Đông Lang vừa tiến vào, tất cả vị khách nữ trẻ tuổi chung quanh rối rít ngẩng đầu lên nhìn .

      Tiền Hựu nghe họ khẽ bàn luận, "Woa xem người đàn ông kia rất đẹp trai!"

      Thậm chí còn có người lấy điện thoại di động ra chụp ảnh .

      Bỗng nhiên trong lòng Tiền Hựu sinh ra cảm giác tự hào, nhưng vừa nghĩ tới qua tối hôm nay và Đông Lang mỗi người ngả, trong lòng lại nhịn được mất mát.

      Được rồi được rồi, vẫn nên suy nghĩ nhiều như vậy, lấy điều kiện Đông Lang như vậy khẳng định nhìn tới mình..., cố gắng quý trọng thời gian lúc này để lưu lại về sau nhớ tới!

      Đông Lang đưa thực đơn cho , " chọn ."

      Tiền Hựu nhớ thích ăn thịt, liền chỉ vào vài món thịt, còn hỏi: "Những thứ này có đủ ăn hay ?"

      Đông Lang day day huyệt thái dương, rất xin lỗi : "Sợ rằng đủ. , ra lẩu tối qua tôi cũng chưa có ăn no. Chỉ là sao, ăn xong là được."

      ra là lượng cơm ăn lớn như vậy! Tiền Hựu vội vàng tăng thêm vài món ăn, nghi ngờ hỏi : "Mỗi ngày ăn nhiều như vậy, đều tự mình nấu cơm sao? Làm nhiều như vậy có thể mệt chết hay ?"

      Đông Lang cười, "Trong nhà mời mấy bảo mẫu, rất tốt."

      Mấy bảo mẫu. . . . . . trong lòng Tiền Hựu khóc thút thít, hu hu hu quả nhiên bọn họ phải người thế giới!

      Thức ăn được bưng lên, Tiền Hựu nhanh chóng thấy được Đông Lang ăn cơm thần tốc, có lẽ là dáng vẻ ăn quá ngon, Tiền Hựu cũng nhịn được ăn hơn chén cơm.

      Hai người ra phòng ăn Tiền Hựu xoa xoa cái bụng tròn trịa, có chút được thoải mái.

      Lúc vào thang máy thiếu chút nữa bị trật chân ngã, Đông Lang từ bên nắm được tay , "Cẩn thận."

      "Cám ơn." Mặc dù nhanh chóng buông ra, nhưng cánh tay Tiền Hựu vẫn còn lưu lại nhiệt độ từ lòng bàn tay , tay của ấm!

      nhịn được nhìn chằm chằm khớp xương bàn tay ràng có lực, bắt đầu ảo tưởng, nếu như có thể cùng dắt tay dạo phố, đó là chuyện tuyệt vời cỡ nào!

      "Muốn xem cái gì?" Đông Lang đứng ở trước khu mua vé xem phim, hỏi .

      Tiền Hựu là người nhiệt tình thương điện ảnh, cho nên hiểu chút những phim sắp chiếu, vội vàng chọn bộ phim danh tiếng gần đây, : "Phim hài này được ? Nghe đặc biệt thú vị!"

      "Được, nghe lời ." Lúc Đông Lang mua vé, Tiền Hựu len lén chạy mua đồ ăn vặt và thức uống, mẹ qua, thể chiếm tiện nghi của người khác, nếu Đông Lang mời xem phim, phải đáp lại mới đúng.

      Hai người mua vé xong, vui vẻ vào rạp, quả nhiên bộ phim này để cho Tiền Hựu thất vọng, bị chọc cười rất nhiều lần, chỉ là ngại vì ngồi ở bên cạnh Đông Lang, đều dám cười quá khoa trương. Phải biết nếu như cùng Khuê Mật, Tiền Hựu sớm có hình tượng chút nào mà cười ngã ngửa vào người Khuê Mật.

      Chỉ là. . . . . . Tại sao Đông Lang có dáng vẻ rất vui vẻ?

      Từ khi ra khỏi rạp, Tiền Hựu như có điều suy nghĩ mà dõi theo gò má , Đông Lang chú ý tới, nghiêng đầu hỏi , "Sao vậy?"

      Tiền Hựu thấp thỏm nắm ngón tay, "Cái đó. . . . . . Có phải tôi chọn bộ phim thích ? Tôi thấy vừa rồi cũng cười."

      Đông Lang ngẩn người, sau đó : " phải, phim rất thú vị. Chỉ là. . . . . . Tôi có thích cười như vậy."

      Tiền Hựu bừng tỉnh hiểu ra " ra là người kiệm cười trong truyền thuyết"?

      Đông Lang suy nghĩ chút, dẫn vào thang máy, có thể vậy."

      Tiền Hựu quan tâm : " sao, nếu như thích cười, cũng cần bắt buộc mình..., tôi chỉ là tùy tiện hỏi chút. Chỉ là, tôi cảm thấy có lúc quá nghiêm túc cũng mệt mỏi, . . . . . . có thể cố gắng tìm chút chuyện dễ dàng buông lỏng."

      Chẳng biết tại sao, ràng chỉ hơn 20 tuổi người Đông Lang lại để lộ ra loại cảm giác dày dạn kinh nghiệm, còn có chút bi thương, khiến Tiền Hựu cảm thấy đau lòng.

      Đông Lang như có điều suy nghĩ nhìn về phía , "Chuyện buông lỏng, ví dụ xem?"

      Tiền Hựu cố gắng suy tư, "Ví như. . . . . . Nguyên vọng lớn lên của là cái gì? Có thể cố gắng hướng tới phương hướng đó!"

      Ánh mắt Đông Lang trở nên rất xa xa, lát sau mở miệng : "Nguyện vọng lớn nhất của tôi, chính là trở thành người tốt."

      . . . . . . Điều này cho mình ý nghĩa tốt! Tiền Hựu có chút phát điên, nhưng vẫn là kiên nhẫn phân tích, "Nguyện vọng này đơn giản cũng đơn giản, khó cũng khó. Nếu như muốn cố gắng, mỗi ngày có thể làm chút chuyện tốt, tôi tin tưởng có thu hoạch."

      "Chuyện tốt? Cám ơn, tôi biết rồi."

      Tiền Hựu có chút sa sút, hu hu hu cần cám ơn, đây là cố ý kéo cự ly giữa chúng ta?

      Cũng đúng, phim cũng đều xem xong, khẳng định Đông Lang muốn qua lại gì với , cho nên mới như vậy.

      rầu rĩ vui mà cúi thấp đầu, lúc này trùng hợp thang máy đến nơi, Tiền Hựu buồn bực về phía trước, lại chợt phát trước mặt đất ngồi đoàn bóng đen!

      "Oa --" sợ hết hồn, theo phản xạ bắt lấy cánh tay Đông Lang, "Cái này cái này -- đây là. . . . . . Mèo sao?"

      Chỉ thấy nền xi măng ở cửa thang máy trong bãi đậu xe, hôm nay tụ đầy các loài mèo, tối thiểu có ba bốn mươi con! Tất cả cọn chúng đều ngồi đúng tư thế xung quanh trước cửa thang máy, đôi mắt to sâu thẳm cũng chớp mà nhìn chằm chằm. . . . . . Đông Lang?

      Tiền Hựu ngạc nhiên nhìn , giọng : "Hình như bọn nó đều nhìn . . . . . . Xảy ra chuyện gì vậy?"

      Trong phút chốc trong mắt Đông Lang thoáng nhanh qua chút vẻ lo lắng, sau khi trầm mặc nhìn bọn chúng lát, nghiêng đầu với Tiền Hựu: "Có thể là bộ dạng tôi vô cùng đẹp trai thôi."

      Tiền Hựu sửng sốt hai giây, bật cười tiếng, "Ha ha ha, đáng nha."

      Đông Lang cũng cười cái, sau đó lên trước bước, phất tay đối với đám mèo cái, "Trở về , trở về chủ nhân của chúng mày ."

      Hình như bọn mèo có chút e ngại , thấy đến gần rối rít lui về phía sau chút, nhưng cũng , Đông Lang lặp lại lần, "Tao , trở về."

      Đột nhiên con mèo màu đen cầm đầu lộ ra răng nhọn, cong lưng lên, tràn ngập địch ý nghêu ngao với tiếng, Đông Lang liếc ánh mắt lạnh lùng qua, đuôi con mèo đen run lên, sau đó quay đầu nhìn bọn mèo khác, xoay người dẫn đầu rời .

      Các loại mèo cũng theo sát phía sau, đoàn tấp nập rởi bãi đậu xe.

      Mới đầu Tiền Hựu còn có chút sợ, nhưng nhìn mèo rút lui còn run rẩy cái mông, hơi uốn ẹo cái duôi như nhung, nhất thời còn ý sợ, che mặt : " rất lợi hại, ra thể chất của thu hút mèo? Nhất định sinh hoạt chung chỗ với hạnh phúc!"

      Đông Lang quay đầu lại hỏi: "Em. . . . . . Rất thích mèo sao?"

      Tiền Hựu gật đầu, "Thích nha, tôi rất thích động vật dễ thương. Chẳng qua tôi làm rất bận, vẫn có cơ hội nuôi."

      Đông Lang suy nghĩ chút, : " ra . . . . . . loài động vật mèo này, tương đối giảo hoạt. Hơn nữa, cũng hiểu được báo ân."

      Tiền Hựu : "Ha ha ha cho nên rất nhiều người loài người giống như xẻng xúc phân mà thôi, chẳng qua là tôi cảm thấy bọn chúng tương đối kiêu ngạo, trong lòng còn chủ nhân."

      ". . . . . . Ừm." Ánh mắt Đông Lang có hơi ảm đạm chút, "Tôi đưa trở về thôi."

      "A, được." Tiền Hựu theo lên xe, tâm tình dần dần hạ xuống, bởi vì , chẳng mấy chốc người đàn ông lần đầu tiên thích trong đời, còn liên quan rồi.

      hy vọng đoạn đường về nhà có thể dài ra chút.

      Hơn 20 phút sau, xe dừng ở bên cạnh chung cư nhà Tiền Hựu.

      "Đến rồi." Đông Lang xong, vòng qua bên kia mở cửa xe cho , " mau trở về nghỉ ngơi ."

      "Ừm." Tiền Hựu xuống xe, phất tay với cái, "Ngủ ngon, Đông tiên sinh. Cám ơn mời tôi xem phim, ừm. . . . . . Chúc tất cả về sau thuận lợi, sớm ngày tìm được. . . . . . Người trong lòng."

      "Cám ơn, cũng giống vậy, ngủ ngon."

      Tiền Hựu quay đầu rời , dám nhìn lâu, sợ mình nhìn nhiều bỏ được.

      Mắt bị gió thổi có chút cay xè, được được, tuyệt đối thể khóc lên!

      Tiền Hựu định bước nhanh hơn về phía trước, chợt nghe được tiếng Đông Lang truyền từ phía sau, "Tiền tiểu thư, chờ chút."

      ngưng lại bước chân, cả trái tim nhảy dựng thình thịch, quay đầu lại nhìn , "Sao, thế nào?"

      Đông Lang cởi áo khoác người ra khoác lên người , "Khuya rồi, coi chừng bị lạnh. Còn có. . . . . . Nếu như đồng ý, tôi muốn tiếp tục thử gặp mặt với , cảm thấy được ?"

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 7: Dạy dỗ mèo con

      Lúc đêm khuya, đại số cửa hàng đường cũng đóng cửa. Duy chỉ có cửa hàng đồ uống vẫn sáng đèn.

      đôi tình nhân vừa ra khỏi rạp chiếu phim về phía trước, vậy mà bao xa liền nhịn được dừng lại.

      Bởi vì cách đó xa ở trước cửa hàng đồ uống kia, tụ tập dưới ba mươi con mèo!

      Màu sắc chúng nó giống nhau, chỉ là tất cả đều có màu lông bóng mượt cùng thân hình béo tròn, vừa nhìn biết là được nuôi nấng tốt, giờ phút này, những con mèo ngồi xổm cùng nhau, ngẩng đầu nhìn người đàn ông mặc áo sơ mi đứng trước mặt nó, cái đuôi ngừng ngoe nguẩy.

      Nhưng nhìn qua người đàn ông cũng có gì vui mừng, chỉ vào bầy mèo mắng: " đám vô dụng! Ngày thường chỉ giống như Tiền Hựu, chỉ có biết ăn thôi! Chứ để cho bọn bây làm việc tất cả đều làm xong! Phái nhiều đứa ra ngoài như vậy, trong đó còn đều là cao thủ, lại còn ngửi ra tên kia là cái gì, chẳng lẽ muốn tao tự mình ra tay sao!"

      Con mèo đen ngồi ở phía trước dùng tiếng kêu uất ức lấy lòng người đàn ông kia: "Meo meo meo meo. . . . . . Meo meo ngao. . . . . . Meo meo hu hu hu meo meo!"

      Người đàn ông cau mày nghe, hừ lạnh tiếng, "Năng lượng người ta quá mạnh, mày dám đến gần? Hừ, lấy cớ! Tao cũng tin ta còn lợi hại hơn tao! Huống chi mùi người ta nồng như vậy, chúng mày còn phân tích ra được?"

      Con mèo đen tiếp tục kêu, "Meo meo ngao meo meo oa. . . . . . Gào khóc oa, meo meo!"

      Người đàn ông nổi giận : "Tao cũng biết khẳng định phải chó! Cần mày sao! Ai! Chúng mày có ích lợi gì! Tất cả trở về , nhìn liền ghét!"

      Bầy mèo bị người đàn ông giáo huấn ngóc đầu lên được, rối rít lắc lắc cái mông tròn xoay người rời tám hướng, chỉ có con mèo đen cầm đầu kia chịu , lấy lòng meo meo hai tiếng với người đàn ông kia, sau đó mong ngóng nhìn túi thức ăn trong tay ta.

      Người đàn ông trừng mắt nhìn nó, "Chuyện cũng làm xong còn muốn phần thưởng? có!"

      Con mèo đen thất vọng xoay người bước , nhanh chóng biến mất ở trong bóng đêm dầy đặc.

      Người đàn ông hừ tiếng, cất túi thức ăn , muốn trở về cửa hàng đồ uống, chợt phát dưới gốc cây cách đó xa có đôi tình nhân sợ ngây người.

      ta "Chậc" tiếng, có chút ảo não. Đều do vừa rồi mình quá sinh khí, có chú ý bên cạnh còn có người! đúng, làm sao có thể trách mình, lại, cũng đều là lỗi của Tiền Hự đáng giận kia! Nếu phải là nhất định xem mắt, tự mình tạo ra nhiều phiền toái như vậy!

      Người đàn ông muốn qua giải thích với đôi tình nhân chút, ai ngờ hai người kia nhìn chuyển động, chợt đồng kêu to tiếng, xoay người nhanh chân bỏ chạy , "Gào khóc nơi này có bệnh thần kinh!"

      Người đàn ông nhìn bóng lưng bọn họ, hừ tiếng, "Mấy người mới bị bệnh thần kinh đấy."

      Chỉ là, bị người ta coi là bệnh thần kinh, dù sao cũng hơn nhận ra thân phận chân chút.

      ta trở lại cửa hàng đồ uống, tắt đèn kéo cửa cuốn xuống, sau đó móc chìa khóa xe từ trong túi quần, ấn cái, chiếc xe thể thao đỗ ở trong góc vang lên tiếng, người đàn ông cho xe chạy, nhanh chóng biến mất ở cuối con đường.

      Bên kia, Đông Lang đưa Tiền Hựu về nhà toàn cũng lái ô-tô trở về biệt thự của mình.

      Vậy mà còn chưa vào cửa, liền phát đèn trong nhà sáng.

      Đông Lang nhíu mày, tới mở cửa, nhìn thấy người phụ nữ mặc đồ công sở ngồi ghế sa lon sửa sang tài liệu.

      Nhìn thấy Đông Lang trở lại, người phụ nữ lập tức đứng lên, khẽ cúi người chào với , sau đó dùng tay vét ít tóc bạc rủ xuống bên tai, đôi mắt quyến rũ màu tím đậm nhìn , "Đông tiên sinh, ngài trở lại."

      Đông Lang gật đầu cái, vào trong nhà, hỏi: "Shani, trễ thế này, sao ở nhà tôi?"

      "Xin lỗi, trong công ty có chút tài liệu, ban ngày tôichưa kịp đưa cho ngài, sợ sáng mai ngài phải dùng, liền mạo muội quấy rầy." Người phụ nữ tên là Shani tràn ngập áy náy .

      Đông Lang lắc đầu cái, " ra là như vậy, sao. Thời gian còn sớm, mau trở về ."

      "Vâng" Shani hết sức cung kính , lúc tới trước mặt lại đột nhiên dừng bước, "Đúng rồi, Đông tiên sinh. Tôi còn muốn xin lỗi với ngài, tối ngày hôm qua người của tôi nhìn thấy bên cạnh ngài có xa lạ, cho là kẻ biến thân đến, những người đó tới tìm ngài gây phiền toái, liền muốn bảo vệ ngài, ai ngờ. . . . . . Nó , hình như nó quấy rầy hẹn hò của ngài?"

      Nhắc tới Tiền Hựu, Đông Lang nhếch miệng lên nụ cười dịu dàng, "Ừm, đó là đối tượng hẹn hò cha mẹ giới thiệu cho tôi. Tối hôm qua mới gặp lần đầu tiên, mấy người cũng chưa từng thấy qua , cái này cũng trách ."

      Shani kinh ngạc khẽ mở to mắt, " loài người kia chính là đối tượng hẹn hò của ngài?"

      Đông Lang gật đầu, "Thế nào?"

      Shani cân nhắc : " có, có gì, tôi chỉ cảm thấy kia chỉ là loài người. . . . . . Ngài cảm thấy ấy xứng với ngài sao?"

      Đông Lang : " có gì xứng. Tôi tìm đối tượng cũng nhất định giới hạn ở trong tộc chúng ta, hơn nữa ra ấy rất đáng ."

      Đáy mắt Shani nhanh chóng thoáng qua vẻ mất mác, nhưng bị che giấu tốt, gật đầu cái, "Tôi biết rồi, là tôi nên như vậy. Vậy tôi trước."

      "Đợi chút." Đông Lang gọi lại, "Chỗ của có bình xịt có thể che giấu mùi người chúng ta ?"

      Shani kinh ngạc, " phải ngài vẫn cần sao? Huống chi mọi người trong công ty đều biết, xảy ra vấn đề."

      " phải." Đông Lang nhớ tới tối nay nhìn thấy người đàn ông mặc áo sơ mi đó, khẽ nheo mắt lại, , "Chỉ là muốn tránh khỏi chút phiền toái cần thiết."

      Shani gật đầu cái, lấy từ trong túi ra bình phun , "Đúng lúc chỗ tôi có bình mới, ngài cầm dùng . Sáng mai tôi chuẩn bị chai nữa mang tới phòng làm việc của ngài."

      "Cám ơn."

      " cần khách khí, tôi là trợ lý của ngài, cần những thứ này vì ngài."

      Sau khi Shani lời từ biệt với Đông Lang liền xoay người rời khỏi biệt thự, vậy mà sau khi ra cửa nụ cười mặt cũng tiêu tán.

      khỏi khẽ siết chặt nắm tay, nghĩ thầm, tại sao Đông tiên sinh đột nhiên để ý tới mùi bản thân? Chẳng lẽ. . . . . . Là bởi vì sợ loài người kia phát sao?

      cắn môi cái, tiến về phía rừng cây bị bóng đêm che giấu, nhanh chóng rời .

      Đều người tâm tình kém cảm thấy thời gian trôi qua chậm hơn; tâm tình tốt lại hoàn toàn khác biệt, trước kia Tiền Hựu có bao nhiêu cảm xúc đối với lần này, nhưng kể từ khi và Đông Lang xem mắt tới nay, thời gian giống như ngồi lên hỏa tiễn, vèo vèo vèo chạy trốn từ trước mắt .

      Mỗi ngày làm cũng còn là loại đau khổ với , mà là loại chờ đợi. Bởi vì gần như mỗi ngày tan làm, Đông Lang cũng chờ ở cửa công ty, sau đó hai người cùng ăn cơm hoặc là xem phim. Mỗi ngày mặt Tiền Hựu tràn đầy hơi thở hạnh phúc, vậy mà chẳng biết tại sao, sắc mặt cấp Hạ Khiêm Nghiêu lại càng ngày càng thúi.

      ví dụ như bây giờ , Tiền Hựu mới vừa gửi tài liệu làm xong tới cho , nhận được lời lạnh nhạt của Hạ Khiêm Nghiêu--

      Hạ Khiêm Nghiêu: "Ngu ngốc hết mức! Bảo phải cách giữa các hàng, làm sao!"

      Gần đây tâm tình Tiền Hựu vô cùng tốt, bất kể chửi mình cái gì cũng quan tâm, trả lời: "A a a, ngại quá! Chút nữa gửi lại cho , khẳng định lúc đấy thành vấn đề!"

      Hạ Khiêm Nghiêu: "Hừ! Có phải nghĩ tới cái người đàn ông xấu đó hay , nên mới làm tốt công việc!"

      Tiền Hựu: ". . . . . . Cái gì mà người đàn ông xấu, cần ấy như vậy. Chúng tôi là thành nghiêm túc xem mắt."

      Hạ Khiêm Nghiêu: "Người đàn ông xấu người đàn ông xấu người đàn ông xấu người đàn ông xấu người đàn ông xấu người đàn ông xấu. . . . . ."

      lặp lại cái từ này mấy chục lần, Tiền Hựu cũng khỏi bất đắc dĩ : " còn như vậy, tôi chặn truyền tin từ ."

      Hạ khiêm Nghiêu: " dám! Có tin tôi cho biết tay hay !"

      Tiền Hựu: ". . . . . . Vậy cần liên quan, khi chúng ta làm việc cũng vậy."

      Hạ khiêm Nghiêu: " cũng biết bây giờ làm! Vậy còn nghĩ tới người đàn ông kia! tập trung, mới vừa rồi đánh đổ cả cốc nước!"

      Tiền Hựu gãi đầu, nghĩ thầm chuyện như vậy mà ta cũng có thể chú ý tới, trả lời: "Vậy tôi gắng nghĩ tới. . . . . . Tôi rất bận..., chuyện với ."

      Hạ khiêm Nghiêu: "Tôi còn chưa xong! được ! thể cố gắng nghĩ, mà phải hoàn toàn nhớ tới ta! nên chết tâm , tôi thấy người đàn ông này chỉ đùa bỡn chơi, có người đàn ông nào có thể coi trọng đâu!"

      Tiền Hựu bị có chút vui, định tắt hệ thống truyền tin nội bộ công ty, để ý tới ta.

      Hạ Kiêm Nghiêu ở bên cửa sổ goc máy vi tính phát Tiền Hựu tắt máy, thiếu chút nữa trong lỗ mũi muôn phun lửa, người phụ nữ đáng chết, quả càng ngày càng để ta ở trong mắt!

      bỗng chốc đứng dậy, tới vỗ vỗ lên bàn Tiền Hựu, lạnh lùng : " ra đây cho tôi!"

      Tiền Hựu bất đắc dĩ theo ra khu nước uống, mỗi lần Hạ Khiêm Nghiêu muốn giáo huấn đều tới nơi này, rốt cuộc chính mình có chỗ nào khiến hài lòng chứ?

      Có thể nhìn ra nét mặt Tiền Hựu vui vẻ mặt, tay Hạ Khiêm Nghiêu chống nạnh, tay chỉ về phía mắng: " lại cho tôi sắc mặt này? Ai cho logout, đây là giờ làm việc, thoát như vậy tôi truyền tài liệu cho thế nào?"

      Nếu là bình thường bị giáo huấn như vậy, có thể Tiền Hựu nhịn, nhưng biết tại sao, hôm nay ngực như có lửa đốt, nhịn được nữa lại: "Là mực phát cho tôi tin tức nhàm chán! Giờ làm việc phải nên làm? Tại sao vẫn Đông Lang là người đàn ông xấu, đáng ghét!"

      xong những này, tức giận trừng mắt nhìn cái, sau đó liền xoay người trở lại chỗ ngồi.

      Hạ Khiêm Nghiêu hề phòng bị, sớm bị chống đối làm cho bối rối, sờ mặt, ló đầu ra ngoài thấy Tiền Hựu mang theo hỏa khí đập mạnh lên bàn, khỏi rụt đầu trở lại.

      "Người phụ nữ chết tiệt này lại tới kỳ sao. . . . . . Hỏa khí lớn như vậy. . . . . ." vừa lẩm bẩm, lỗ mũi dùng sức ngửi, nhưng cũng ngửi thấy mùi vị khác thường gì.

      Kỳ quái, phải mấy ngày nay luôn gặp mặt người đàn ông xem mắt đó sao? Tại sao người có mùi khó ngửi đó nữa? Chẳng lẽ là mình lầm sao?

      Hạ Kkhiêm Nghiêu như có điều suy nghĩ về, lúc ngang qua bàn làm việc của Tiền Hựu còn bị dùng ánh mắt trầm quét mắt lần, khỏi rùng mình cái. Hừ! Mình nổi giận chấp nhặt với phụ nữ! Liền ngồi trở lại chỗ ngồi.

      Cho đến hết giờ làm ngày hôm nay, Hạ Khiêm Nghiêu cũng có tìm Tiền Hựu gây phiền toái.

      Tiền Hựu cũng mừng rỡ thanh nhàn, sau khi tan việc chỉnh trang cho mình xinh đẹp, xuống lầu dưới công ty, quả nhiên nhìn thấy Đông Lang đứng đợi ở bên cạnh xe.

      vui vẻ chạy về phía , quơ múa cánh tay bé, "Đông Lang Đông Lang!"

      "Chậm chút, cẩn thận ngã." Đông Lang vốn tựa vào bên cạnh xe, thấy chạy ra gấp gáp như vậy liền tiến lên đón, vịn bả vai , tay kia mở cửa xe cho , đồng thời hỏi , "Hôm nay đề cử quán ăn gì ngon?"

      Đông Lang thích ăn thịt lượng lớn, nhưng vừa trở về nhưng lại quen với nơi này, cho nên mỗi lần gặp mặt, khi đề cử cho quán ngon Tiền Hựu có cảm giác thành tựu. lấy điện thoại di động ra đưa cho , : " sớm tìm hiểu..., cảm thấy nhà hàng thịt nướng này có được hay ?"

      Đông Lang gật đầu cái, "Được, những thứ em giới thiệu tôi đều thích."

      Trong lòng Tiền Hựu vừa ấm lại ngọt, lại sinh ra loại cảm giác như vợ chồng già với . Gào khóc, quả nhiên gặp phải người đàn ông mình thích có cách nào khắc chế suy nghĩ lung tung!

      Hai người tới quán thịt nướng kia, mới vừa vào cửa, Tiền Hựu liền mùi thịt nước bên trong thơm ngát hấp dẫn, nhìn qua nét mặt Đông Lang cũng rất thỏa mãn, giống như thường ngày đều gọi rất nhiều thịt, cũng gọi cho Tiền Hựu những gì thích ăn, mắt thấy đĩa thịt nướng dần dần chín, nhưng Tiền Hựu chợt cảm thấy bụng có chút đau.

      Đông Lang lật thịt nướng tam ngừng động tác xuống, ngẩng đầu nhìn , "Sắc mặt em tốt lắm, thoải mái ở đâu sao?"

      Tiền Hựu ôm bụng, loại này cảm giác hơi đau đớn này khỏi quen thuộc, là điềm báo dì cả tới, thảm! Những ngày qua chung đụng với Đông Lang quá ngọt ngào, đều quên vụ này rồi, bây giờ mang băng vệ sinh!

      "Em. . . . . . Em sao, em vào phòng vệ sinh lát, ăn trước cần phải để ý đến em." xong liền đứng dậy, nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh.

      ". . . . . . Ừm." Đông Lang cau mày nhìn rời , tắt lửa , đĩa thịt nước chín vang dội, nhưng lại thờ ơ ơ hờ, chỉ lẳng lặng mà ngồi ghế chờ đợi.

      Nhưng sắp mười lăm phút trôi qua, Tiền Hựu vẫn ra.

      Đông Lang ngồi yên, đứng dậy tới ngoài phòng vệ sinh, vừa định gọi nữ phục vụ giúp vào hỏi chút, nhìn thấy Tiền Hựu ôm bụng, sắc mặt tái nhợt từ trong ra.

      Cũng chính là trong phút kialỗ mũi nhạy bén chợt ngửi thấy mùi máu tanh nồng.
      Phong Vũ Yên, Hoaithao, PhongVy2 others thích bài này.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 8: Dì cả viếng thăm

      Ánh mắt Đông Lang trợn to, con ngươi đột nhiên co lại, thoáng qua vệt màu vàng sậm, bắt lấy cổ tay Tiền Hựu, vội vàng hỏi : "Em chảy máu sao? Là bị thương ở đâu?"

      Tiền Hựu bị dọa sợ hết hồn, đúng là chảy máu, nhưng làm sao lại liếc mắt nhìn ra được? vốn muốn tìm lấy cớ lừa dối cho qua, dù sao là có chút lúng túng, nhưng còn chưa lên tiếng, bụng truyền đến hồi đau đớn, nhất thời đau đến khom lưng xuống.

      Sắc mặt Đông Lang căng thẳng, hai lời liền ôm ngang eo Tiều Hựu, vác vai giống như vác bột mì, " đưa em bệnh viện."

      Tiền Hựu bị khiêng xuyên qua đại sảnh tiệm thịt nướng, lúng túng thét lên, "A aaa cần! Em cần tới bệnh viện, đấy !"

      Nhưng căn bản là Đông Lang nghe lọt, khiêng tới cửa, nhớ tới mình còn chưa trả tiền, liền lấy ví từ trong túi ra, rút xấp tiền mặt đặt ở quầy, liền ôm Tiền Hựu ra khỏi cửa tiệm.

      Tiền Hựu hốt hoảng kêu to, " trả quá nhiều tiền. . . . . . đúng, thả em xuống, em cần phải tới bệnh viện!"

      "Còn cần!" Giọng Đông Lang mơ hồ có chút nóng nảy tức giận, "Máu cũng chảy tới bắp đùi rồi, sắc mặt tái nhợt như vậy, rốt cuộc em bị thương ở đâu, như thế nào?"

      Tiền Hựu cũng kiêng kỵ chung quanh còn có người, đỏ mặt hô to, "Dì cả của em tới được chưa! Đau bụng kinh mà thôi!"

      Đông Lang nhìn mọi người xung quanh rồi dừng bước.

      ". . . . . . Đau bụng kinh?" Anhlầm bầm lặp lại câu, chậm rãi thả Tiền Hựu xuống, Tiền Hựu lập tức lúng túng dùng váy che kín vết máu chảy xuống tới đùi, hu hu hu tại sao lại trở nên lúng túng như vậy! Cũng dám nhìn những người bên cạnh nữa...., mau nhanh giải thoát chút! Hu hu hu bụng là đau. . . . . .

      Đông Lang chuyện nữa, mà lấy điện thoại di động ra tra tìm cái gì đó, lát sau sững sờ nhìn về phía Tiền Hựu, "À. . . . . . Đại khái hiểu. Vì nguyên do đó, cần bệnh viện sao?"

      Tiền Hựu cũng muốn nhìn , chỉ thất bại gật đầu.

      "Vậy . . . . . .đưa em về nhà nghỉ ngơi?" Đông Lang nhớ lại vừa tra biện pháp xử lý khi con bị đau bụng kinh, giọng hỏi.

      Quả Tiền Hựu muốn đào lỗ chui vào, ". . . . . . Được rồi."

      đứng lên muốn , Đông Lang lại ôm lên lần nữa, chỉ là lúc này đổi thành kiểu ôm công chúa. Còn đắp áo khoác lên bụng , "Em đừng lộn xộn."

      Tiền Hựu vùi mặt ở trong áo khoác của , gật đầu cái.

      Đông Lang ôm Tiền Hựu vào trong xe, lái xe trước, nghe đám quần chúng vây xem thầm bàn tán : " kia là hạnh phúc, đì cả tới mà bạn trai cứ khẩn trương lo cho ấy như vậy."

      Tiền Hựu khổ sở muốn ngăn cản, hạnh phúc cái quỷ á! có muốn bị Đông Lang bắt gặp trong trường hợp lúng túng như vậy chút nào!

      Bụng lại ngừng đau ỷ, biết mình về đến nhà thế nào.

      Đông Lang tìm được chìa khóa từ trong túi xách của , mở cửa phòng, đặt Tiền Hựu lên giường bên trong phòng ngủ, sau đó : " chuẩn bị cho em ít nước nóng?"

      Tiền Hựu gật đầu cái, chờ đun nước, tìm sạc cắm túi giữ ấm, sau đó núp ở trong chăn run lẩy bẩy. Mỗi tháng dì cả đến rất đau, đau khoảng hai ngày, xem ra ngày mai có biện cách làm.

      Phải thừa dịp còn còn hơi sức mà gọi cho Hạ Khiêm Nghiêu xin nghỉ mới được, nếu ta lại muốn nổi giận.

      Tiền Hựu nghĩ như vậy, Đông Lang cầm nước nóng tiến vào, ngồi ở bên giường, đưa chén sứ trắng cho , “Lần đầu tiên tôi tới nhà của em, tìm được cái cốc ở đâu, tiện thể dùng chén.

      Tiền Hựu yếu ớt gật đầu cái, " quan trọng." Uống hớp nước nóng, cảm thấy thành chén truyền tới nhiệt độ, cuôi cùng cảm thấy dễ chịu hơn chút.

      Vẻ xấu hổ mặt Đông Lang khó có thể dấu được, " xin lỗi. Tôi. . . . . . Trước kia rất ít i. . . . . . qua lại với phụ nữ, cho nên nhất thời có suy nghĩ đến em lại gặp tình huống như vậy, để cho em khó chịu."

      Mặc dù vẫn còn có chút lúng túng, nhưng nghe chân thành, trong lòng Tiền Hựu khỏi ấm áp, " sao, cám ơn đưa em về."

      Đông Lang lắc đầu, "Đừng cám ơn, đây là điều tôi phải làm. Em còn cần cái gì, tôi mua giúp em."

      Tiền Hựu : " cần..., em ngủ giấc là tốt lên nhiều thôi..., hôm nay àm phiền ."

      " sao." Đông Lang đứng lên, "Vậy tôi. . . . . . trước đây, em có chuyện gì gọi điện thoại cho tôi."

      "Được."

      Tiền Hựu đưa mắt nhìn rời khỏi phòng ngủ, thậm chí trong lòng có chút lưu luyến rời.

      Hình như trời cao cảm nhận được suy nghĩ trong lòng , lát sau Đông Lang quay trở lại, có chút thấp thỏm mà nhìn , "Tôi hiểu tôi lên cái cầu này, có thể em cảm thấy quá. . . . . . quá đáng. Nhưng với bộ dáng bây giờ của em, tôi yên lòng, tôi có thể ở lại dưới lầu nhà em chờ ? Nếu như em có chuyện gì tôi có thể nhanh chóng giúp em."

      Tiền Hựu có chút hiểu, "Dưới lầu nhà em?"

      Đông Lang rất nghiêm túc : "Tôi đứng ở cạnh bồn hoa là được."

      ". . . . . . Phốc." Tiền Hựu tưởng tượng dáng vẻ mặc tây trang đứng ở bên cạnh bồn hoa, khỏi cười ra tiếng, , "Ghế sa lon trong phòng khách là giường gấp, . . . . . . ở đó nghỉ ngơi là tốt rồi."

      ". . . . . . Cũng được." Đông Lang gật đầu, tới xếp lại góc chăn thay , trước khi đóng cửa phòng ngủ còn , "Nếu em yên lòng, có thể khóa cửa tầng ."

      Tiền Hựu có đáp lại, đáy lòng đầy ắp ngọt ngào, hồi tưởng những ngày qua, qua lại với Đông Lang, còn có bây giờ quan tâm săn sóc tới mình, khỏi suy nghĩ, chẳng lẽ cũng có tình cảm với mình?

      vừa thấy ngọt ngào vừa khổ sở, trong lúc dằn vặt, chậm rãi ngủ thiếp .

      Lúc đêm khuya, trong phòng khách nhà Tiền Hựu, Đông Lang có nghe nghỉ ngơi ghế sofa, mà ngồi xổm ở sofa, nhúc nhích, hai tay buông thõng để ở bên người, tóc cắt ngang trán có vẻ xốc xếch, che kín hai mắt nhắm chặt của , nhìn qua giống như là ngủ thiếp .

      Bên cạnh phòng ngủ truyền đến hồi tiếng động, lỗ tai của giật giật, mở mắt ra cẩn thận lắng nghe, xác nhận là tiếng Tiền Hựu trở mình, liền yên lòng nhắm mắt lại lần nữa.

      Ngay lúc này, phía xa bên ngoài cửa sổ chợt truyền đến tiếng sói tru, trong nháy mắt Đông Lang trợn to mắt, bước bước dài đến bên cửa sổ, cau mày mở cửa sổ ra nhìn xuống dưới.

      Chỉ thấy ở hoa viên của chung cư, đột nhiên xuất con vật hình thể to lớn thẳng đứng giống như chó sói!

      Phải biết loài sói thế giới, thân dài nhất cũng chẳng qua chừng hai mét, nhưng con sói ở dưới lầu này toàn thân đen nhánh xen lẫn màu bạc, hình dáng cơ thể lại dài gần bốn mét! Nhìn qua nó cực kỳ to lớn, bắp thịt hai cái chân trước đứng mặt đất phồng lên, bả vai và eo cực kỳ giống như loài người, nó nhấc cái móng vuốt vỗ lên mặt đất, liền tạo lên tầng bụi bặm.

      Mà làm cho người khác cảm thấy kinh sợ nhất là mặt của nó! Đó là gương mặt đặc biệt giống khuôn mặtcon người! Chỉ là rìa mặt bao trùm lớp da lông, còn đỉnh đầu có hai cái tai lớn lông lá xồm xoàm, vì vậy mới có chút giống soid. bên lỗ tai nó treo cái dây bạc, lóe sáng ở dưới bóng đêm.

      Giờ phút này, loài vật nửa người nửa sói này đứng ở cạnh vườn hoa, dùng đôi mắt màu tím đậm chất sói nhìn chăm chú vào Đông Lang, đáy mắt có vẻ hề an phận, cực kỳ lưu động toát lên vẻ háo chiến, lông người khẽ phát run, giống như chỉ cần Đông Lang lao xuống, nó cùng Đông Lang đánh cho long trời lở đất.

      So với người sói hăng hái, Đông Lang lại có vẻ rất tỉnh táo. dùng ánh mắt cảnh cáo liếc nhìn người sói cái, ý bảo đối phương mau chóng rời .

      Nhưng con sói kia lại càng hưng phấn hơn, ngước cổ lên gào tiếng, thanh này ở thành thị phồn hoa có vẻ cùng có khác lạ, mặc dù đêm khuya, nhưng chung quanh vẫn có vài hộ gia đình sáng đèn.

      Cuối cùng Đông Lang có chút khẩn trương, mắng câu đáng chết trong lòng, mở miệng với con sói kia: "Biến trở về! Mày muốn bị người khác phát sao?"

      Người sói kia nghe xong, đứng thẳng lên giống như con ngườii, dùng móng vuốt dài sắc bén sáng như tuyết gãi gãi bắp thịt căng phồngở trước ngực, chút để ý : "Phát phát thôi, cùng lắm ta ăn hết những con người này."

      Khí thế quanh thân Đông Lang bỗng biến đổi, mắt cũng chuyển biến thành màu vàng sậm, giọng trầm đầy kinh hãi, "Cút. Ta lại lần thứ hai."

      Người sói mặt đất nhận thấy khí thế của Đông Lang kinh hãi, khỏi lui về sau bước, mặt nó thoáng qua mấy phần cam lòng và ảo não, hướng về phía Đông Lang, mở miệng nhếch mép tru, dùng móng sau vỗ cái mặt đất, biến thân thành hình dáng con ngườii, nhanh chóng chạy về phương xa.

      Đông Lang thở phào nhõm, muốn trở về nhà, lại nghe được người sói kia hô: "Coi chừng bạn kia của mày, tao có làm gì được mày, nhưng tâm tình khó chịu, chừng liền muốn bắt ta làm bữa ăn ngon."

      Tay Đông Lang nắm chặt bệ cửa sổ, lại tìm kiếm tung tích người kia, cũng tìm thấy.

      Cái tên đáng chết này, tại sao lại luôn an phận như vậy!

      Đông Lang bất đắc dĩ xoa bóp ấn đường, trở lại trong phòng khách, ngã ghế sofa ngửa mặt thở dài.

      Thời gian cả đêm trôi qua rất nhanh, buổi sáng ôn hòa, ánh mặt trời chiếu vào trong phòng. Đông Lang rửa mặt, tới gõ cửa phòng ngủ Tiền Hựu, nhưng lại được đáp lại.

      Mặc dù ngăn cách cánh cửa, vẫn có thể nghe được hô hấp nhàng của . Nhưng có chút yên tâm, liền đẩy cửa vào xem, giọng : "Tiền Hựu, sáng rồi, có muốn rời giường ?"

      Tiền Hựu lầu bầu câu, " muốn muốn, bụng của con đau, mẹ, người để cho con ngủ thêm chút ."

      Đông Lang liền làm phiền nữa, vừa muốn ra ngoài, nhìn thấy điện thoại di động của đặt ở đầu giường rung lên, ngừng có tin nhắn gửi tới.

      Tiền Hựu rụt đầu ở trong chăn, "Mẹ. . . . . . Em xin phép nghỉ giúp con, con làm."

      Đông Lang nhìn sắc mặt vẫn còn có chút nhợt nhợt, suy nghĩ chốc lát mới cầm điện thoại di động của lên, mở màn hình ra nhìn, tất cả những tin nhắn này đều từ người tên là Hạ ác ma gửi tới ——

      Hạ ác ma: "Còn có năm phút đồng hồ làm, ở đâu đấy?"

      Hạ ác ma: "Ở chung chỗ với người đàn ông xấu đó sao, nghiệp cũng cần! Ngu xuẩn!"

      Hạ ác ma: " tám giờ năm mươi, lại dám đến trễ! Hạn cho trong vòng ba phút xuất trước mặt của tôi, nếu tôi náo loạn !"

      Hạ ác ma: ". . . . . . xảy ra chuyện gì sao?"

      Có lẽ người này là cấp của Tiền Hựu chăng? Đông Lang suy nghĩ hai giây, trả lời ở phía dưới : "Tôi đau bụng kinh, xin nghỉ ngày."

      Hạ ác ma dừng lại lát rồi gửi đến câu, ". . . . . . Làm sao lại phiền toái như vậy!"

      Đây chính là đồng ý cho Tiền Hựu nghỉ phép sao? Đông Lang cảm thấy cực kỳ hài lòng đối với lời phản hồi, thả điện thoại di động lại đầu giường, ngày hôm qua ở mạng xem biện pháp chăm sóc con bị đau bụng kinh có ghi, tốt nhất có thể nấu chút canh nóng cho con uống..., vì vậy vào phòng bếp dự định làm chút gì đó.

      Nhưng tìm tới tìm lui, cũng tìm được cái gì ở trong phòng bếp có thể làm canh, chỉ có chút lẩu cay dự phòng ở trong ngăn kéo. Đông Lang suy nghĩ chút, ít ngày trước và Tiền Hựu ăn qua món lẩu, nghĩ thầm cái này cũng có thể dùng? Vì vậy liền đun nước, đổ toàn bộ lẩu dự phòng vào.

      Bên trong nồi lẩu nổi cả ớt lên mặt nước, mắt thấy nồi canh sắp nấu xong bên ngoài chợt vang lên tiếng gõ cửa dồn dập, có người đàn ông ở bên ngoài gọi: "Tiền Hựu! Mở cửa cho tôi, nhanh lên chút!"

      Đông Lang sợ đánh thức Tiền Hựu, vội vàng tắt bếp chạy ra mở cửa, vậy mà đứng ở trước mặt , chính là người đàn ông kì lạ nhìn chằm chằm hôm ở trước cửa công ty Tiền Hựu.
      Phong Vũ Yên, Hoaithao, thư hồ3 others thích bài này.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 9: thổ lộ trước

      Hai người đàn ông này nhìn thấy đối phương, nét mặt đều ngẩn ra.

      Hạ Khiêm Nghiêu lấy lại tinh thần trước, ta nhíu mày, chút che giấu địch ý trong mắt đối với Đông Lang, lạnh lùng hỏi "Tại sao lại ở trong nhà Tiền Hựu?"

      Đông Lang trầm ổn trả lời, "Ngày hôm qua ấy đau bụng thoải mái, cho nên tô đưa ấy trở lại. Có thể hỏi câu hay , là gì của Tiền Hựu?"

      Hạ Khiêm Nghiêu giận đến lỗ mũi bốc lửa, tên đáng chết này lại dám lấy loại giọng đó hỏi cái vấn đề này! Mình và Tiền Hựu đều biết lâu như vậy, người này chỉ mới biết Tiền Hựu mấy ngày, tại sao hỏi ta như thế, tại sao có thể đợi ở nhà !

      ta hai lời, đẩy Đông Lang ra chạy thẳng về phía phòng ngủ, nhưng tay vừa vặn đụng phải nắm cửa, liền bị Đông Lang đuổi theo nắm lấy cổ tay.

      Ánh mắt Hạ Khiêm Nghiêu khẽ híp cái, cúi đầu nhìn tay Đông Lang cổ tay mình, " muốn làm cái gì?"

      Đông Lang nhìn chằm chằm ta, "Tôi chỉ muốn làm ràng rốt cuộc là gì của Tiền Hựu."

      Hạ Khiêm Nghiêu gỡ tay của ra, cao giọng : "Đâu đến phiên hỏi tới tôi? Tôi còn chưa có hỏi , tính làm gì, đợi đêm ở trong nhà , muốn làm gì!"

      Đông Lang trầm ổn : "Kẻ hèn Đông Lang, trước mắt xem mắt với Tiền Hựu, tôi ở lại là vì chăm sóc cho ấy. Tôi dùng nhân cách bảo đảm, tôi có bất kỳ ý đồ bất lương. Được rồi, tại tôi trả lời xong rồi, đến trả lời tôi rồi, rốt cuộc là ai, tại sao tiếng nào xông vào phòng ngủ của ."

      Hạ Khiêm Nghiêu giận đến dựng lông, muốn ở đây cho khuôn mặt ngăn trở đó mấy quả đấm, nhưng ta còn chưa có động thủ, cửa phòng ngủ bị mở ra.

      Tiền Hựu mắt buồn ngủ cùng mái tóc lộn xộn nhìn ra ngoài, "Ai vậy, ầm ĩ cái gì -- oa! Hạ Khiêm Nghiêu, . . . . . . Làm sao tới nhà tôi?"

      " phải chính gửi tin nhắn nó bị đau bụng kinh sao!" Hạ khiêm Nghiêu tức giận quát.

      Tiền Hựu mờ mịt, "Tôi. . . . . . Tôi gửi tin nhắn?"

      Đông Lang bên cạnh giải thích: "Là tôi gửi, em phải xin phép giúp em, nên tôi liền gửi, ra là gửi cho ta."

      ". . . . . ." Tiền Hựu là muốn đạp đầu xuống đất, làm sao Đông Lang lại trực tiếp chuyên đau bụng kinh cho Hạ Khiêm Nghiêu chứ! Tại sao cuộc đời của lại bi kịch như vậy!

      Hạ Khiêm Nghiêu hừ tiếng, : "Mệt tôi còn từ công ty chạy xa tới xem , ra là có người giúp đỡ! Tôi đây, tránh quấy rầy và cái người đàn ông này quấn lấy nhau!"

      Tiền Hựu nào còn có ý định hơi sức mạnh miệng với , tại chỉ nghĩ tránh về trong chăn lần nữa, liền vô lực câu, "A, hẹn gặp lại."

      Hạ Khiêm Nghiêu nhất thời dựng lông, nghiêng đầu trừng , " --! đúng là đuổi tôi ! Được, vậy tôi cứ thôi!" xong cũng đặt mông ngồi ghế sa lon, giận đến quai hàm cũng phồng lên rồi.

      Tiền Hựu bất lực thở dài, ôm bụng nằm lại giường lần nữa, "Tùy , tôi buồn ngủ quá, còn muốn ngủ chút."

      Đông Lang hỏi: "Muốn uống chút canh ? Tôi mới vừa nấu xong."

      Tiền Hựu gật đầu cái, "Được, cám ơn ."

      Vì vậy Đông Lang tới phòng bếp bưng chén bay canh lẩu cay.

      Mặt Tiền Hựu thay đổi liếc mắt nhìn thoáng qua, lại ngẩng đầu nhìn Đông Lang chờ vẻ mặt khích lệ chân thành, vô lực bưng kín mặt, "Em. . . . . . Em đột nhiên lại muốn uống rồi, để ở đó , em muốn an tĩnh mình chút."

      "Được, vậy em nghỉ ngơi tốt, tôi ở bên ngoài, có chuyện cứ gọi tôi." Đông Lang đắp kín mền thay , ra đóng cửa phòng.

      Hạ Khiêm Nghiêu ngồi ghế sa lon hít hít mũi, cau mày nhìn về phía , " nấu thứ gì? Sao cay như vậy."

      Đông Lang giải thích, "Đau bụng kinh phải uống canh nóng, tôi dùng gói lẩu nấu lên."

      ". . . . . . có bệnh sao! Cay như vậy ấy uống thế nào!" Hạ Khiêm Nghiêu lập tức nhảy từ ghế salon xuống, vọt vào trong phòng bếp đổ toàn bộ nồi canh, nhìn phòng bếp hỗn loạn, nhịn được mắng câu, "Người phụ nữ chết bầm này biết sạch !"

      ta cuộn lên tay áo, nhanh chóng dọn dẹp phòng bếp chỉnh tề, tiếp đó lại ra thu thập phòng khách, sắp xếp lại tất cả đều đồ ném lung tung về chỗ cũ, động tác của ta vô cùng thuần thục, giống như đến đây rất nhiều lần.

      Đông Lang đứng ở bên có lên tiếng, nhưng khi nhìn Hạ Khiêm Nghiêu ánh mắt lại càng ngày càng trầm.

      Đợi thu xếp được kém gì, Hạ Khiêm Nghiêu liền ra ngồi xuống sô pha, ngẩng mắt nhìn Đông Lang bên cạnh, ánh mắt ta vừa chuyển, trong lòng tính toán, thay giọng điệu lịch , : "Xin lỗi, vừa rồi có chút sốt ruột, thái độ với tốt lắm. Còn chưa có tự giới thiệu, tôi tên là Hạ Khiêm Nghiêu, là đồng nghiệp của Tiền Hựu."

      "Tôi đoán ra rồi, chào ." Đông Lang gật đầu cái.

      Hạ Khiêm Nghiêu nhếch môi cười, hỏi: " và Tiền Hựu xem mắt gần tháng, đây là lần đầu tiên đến nhà ấy sao? Thế nào, có phải bị dáng vẻ bề bộn của nhà ấy hù sợ?"

      Đông Lang khẽ cau mày, " có."

      Hạ Khiêm Nghiêu khoát khoát tay, "Hai, cũng cần che giấu, tôi thấy chỉ muốn qua loa với Tiền Hựu. Chỉ là cũng còn cách nào, ai bảo bình thường ấy lôi thôi, mười mấy người xem mắt cũng nhìn coi trọng ấy, nếu cũng coi trọng, sớm chạy lấy người , cần giả dối cho ấy hi vọng."

      Hai tay Đông Lang ôm lấy cánh tay, khẽ dựa vào tủ giảu, đáy mắt có vệt chút khiêu khích, "Có lẽ Hạ tiên sinh hiểu lầm, tôi tôi coi trọng ấy. Ngược lại, tôi cảm thấy rất hứng thú với ấy."

      Biểu cảm mặt Hạ Khiêm Nghiêu cứng đờ, khẽ đứng dậy, nhìn chăm chú, " đùa với tôi sao?"

      Đông Lang nhếch môi cười, "Tôi thích đùa."

      Nụ cười của Hạ Khiêm Nghiêu hoàn toàn biến mất, thay vào đó là ý lạnh, coi như Đông Lang cho rằng giây kế tiếp ta bộc phát, Tiền Hựu chợt vọt ra từ phòng ngủ, "Gào khóc mau tránh ra tôi muốn phòng vệ sinh!"

      khí hai người giương cung bạt kiếm bị quấy rối như vậy, nhất thời giải tán. Hạ Khiêm Nghiêu tức giận tới vỗ vỗ cửa phòng vệ sinh, " làm sao vậy, bụng còn đau sao? Lần nào cũng vậy nên bệnh viện!"

      Bên trong truyền đến tiếng của Tiền Hựu, " tránh ra! là xấu hổ! Tránh ra tránh ra cần quan tâm!"

      Hạ Khiêm Nghiêu hướng về phía cửa mắng câu, "Lòng tốt mà bị coi là lòng lừa! Tôi đây!"

      xong liền ra ngoài, Tiền Hựu lại mở miệng, "Hạ Khiêm Nghiêu, chờ chút."

      Hạ Khiêm Nghiêu nhịn được hỏi: "Còn có chuyện gì?"

      "Cái đó. . . . . . Cám ơn đến thăm tôi." Tiền Hựu .

      Hạ Khiêm Nghiêu hừ tiếng, vẻ mặt tốt hơn nhiều, "Ơ, còn biết cám ơn? Thôi, tôi đại nhân đại lượng, so đo với ."

      "Tôi. . . . . . Tôi còn chưa xong. . . . . ." Tiền Hựu dừng lại chút, lấy lòng , "Lúc có thể ném vài thứ trong phòng bếp ? Ngày hôm qua tôi quên bỏ , trời nóng quá đoán chừng cũng nổi mốc rồi."

      Quả thực Hạ Khiêm Nghiêu muốn nhào qua phá cửa, "!" Dứt lời liền thở phì phò sập cửa ra.

      Tiền Hựu trong phòng vệ sinh lè lưỡi, hiểu rất tính tình Hạ Khiêm Nghiêu, chút gì khiến ta giận, chỉ sợ ở yên chỗ này có chịu , quả thực khi như vậy xấu hổ chết.

      Vì vậy lại hỏi: "Đông Lang, vẫn còn chứ?"

      Bên ngoài lập tức truyền đến tiếng Đông Lang, "Tôi đây, ta tôi ném rác giúp em."

      ". . . . . . phải!" Tiền Hựu vội vàng , "Em là cố ý chọc giận ta..., cái kia, . . . . . . cũng phải làm chứ? Cám ơn tối hôm ở cùng với tôi, mau , cần bởi vì tôi mà làm trễ quá lâu."

      Đông Lang trả lời: " sao, công ty tôi mở, tôi muốn . Tôi ở lại chỗ này cùng em đến trưa, được ?"

      Trong lòng Tiền Hựu cực kỳ ấm áp, ". . . . . . Ừm, được rồi."

      "Đúng rồi, còn chuyện."

      Tiền Hựu lên tiếng: "Cái gì?"

      "Bây giờ em thể uống canh cay sao?"

      Tiền Hựu biết làm sao vừa buồn cười, xem ra Đông Lang qua đúng là phải gạt người, trả lời: "Đúng vậy, cái đó quá kích thích, thể uống."

      Đông Lang trả lời: "Tôi biết rồi, xin lỗi. có chăm sóc tốt cho ."

      Tiền Hựu cười khúc khích, " có việc gì..., . . . . . . đáng ."

      Ngoài cửa Đông Lang nghe được như vậy, khẽ giật mình. Đáng ? Cho tới bây giờ ai cảm thấy . . . . . . Đáng , từ ngữ khi dùng bộ tộc bọn , bình thường đều là máu tanh tàn bạo.

      nâng lên nụ cười ấm áp, "Gần trưa rồi, trong nhà của em có gì ăn, tôi xuống lầu mua chút về giúp em nhé?"

      "Ừm, vậy phiền rồi."

      Đông Lang cầm lên chìa khóa cửa nhà Tiền Hựu, lại nghĩ tới cái gì, lộn trở về phòng bếp, sách túi rác, mở cửa ra ngoài.

      Tiền Hựu rửa mặt xong, lúc này mới nhớ vừa và Đông Lang trao đổi ở trong phòng vệ sinh, bỗng cảm thấy có chút lúng túng, nhưng cũng có chút thú vị.

      mới ra khỏi phòng vệ sinh lâu, Đông Lang liền xách theo bữa ăn sáng trở lại. Thấy Tiền Hựu quan sát chung quanh, liền hỏi: "Em tìm cái gì?"

      Tiền Hựu gãi gãi đầu, "Tại sao em cảm giác. . . . . . Hình như hòng khách giống rất gọn gàng?"

      Đông Lang đặt bữa ăn sáng lên bàn, : "Vừa rồi đồng nghiệp của em Hạ Khiêm Nghiêu, thú xếp hucts cho em."

      Tiền Hựu ngẩn người, nhìn về phía Đông Lang, trong nội tâm hồi hộp giật mình, vội vàng giải thích, "A a a phải như nghĩ! Trước đồng nghiệp bọn em liên hoan, ta tới nhà em lần, sau đó ta lại rất phiền toái thích sạch , nên em và ta chẳng có cái gì cả! Em cực kỳ ghét ta!"

      Đông Lang khẽ cười, " hiểu , ta chính là nam đồng nghiệp tuyệt thế mà em ?"

      "Đúng vậy, chính là ta! Ác ma nhiền ép em!" Tiền Hựu tức giận , cẩn thận nhìn từng li từng tí, ". . . . . . nên hiểu lầm, em. . . . . . Em chỉ. . . . . ."

      "Chỉ cái gì?" Đông Lang hiểu nhìn .

      Rốt cuộc người này là biết hay là giả hiểu! xấu!

      Tiền Hựu hạ quyết tâm, cúi đầu : "Em chỉ thích . . . . . . Vừa lớn như vậy, . . . . . . là người trong lòng đầu tiên của em."

      Đông Lang hơi ngẩn ra, trong mắt lóe ra ánh sáng vàng sậm, lát sau cười khẽ tiếng, : "Ừm."

      Ừm là mấy ý! ra câu"Tôi cũng thích em" tốt!

      Tiền Hựu cũng muốn lăn lộn đầy đất rồi.

      "Ăn chút gì thôi." Đông Lang đặt cháo nóng ở trước mặt .

      "Ừm. . . . . ." Tiền Hựu còn hơi sức cầm muỗng lên, ăn cháo trong miệng nhưng mùi vị gì cũng nếm ra được.

      Lúc Đông Lang ăn vẫn có lên tiếng, chỉ là khóe mắt thoáng ánh lên chút ý cười nhợt nhạt, ăn xong bữa trưa, thu đồ bỏ , : "Vậy trước, tốt nhất em nên nghỉ ngơi."

      Tiền Hựu đưa tới cửa, còn ủ rũ cúi đầu, "Ưm, hẹn gặp lại."

      Đông Lang nhìn bộ dạng phờ phạc rã rượi mất mác, bỗng nhiên thò tay bắt lấy cánh tay , nhàng ôm Tiền Hựu vào trong ngực.

      cho cái ôm vừa dịu dàng vừa ấm áp.

      "Hẹn gặp lại, Tiểu Hựu." xong, sờ trán của , sau đó xoay người ra ngoài.

      Tiền Hựu vì động tác đơn giản như vậy, cả người cũng phấn chấn. đóng cửa lại, tựa vào cửa cửa, che mặt ngọt ngào.

      ôm mình cũng, ôm mình ư! Mặc dù "Tôi thích em", thế nhưng ltiến bộ rất lớn có đúng hay ! Hơn nữa còn gọi mình là Tiểu Hữu!

      Oa khẳng định tình của đến lần nữa!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :