1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Phương Lăng

      Phương Lăng Well-Known Member

      Bài viết:
      339
      Được thích:
      458
      Editor ráng lết vài chương nữa cho xong nha. Nói thiệt like ko phải vì truyện hay đâu, vì nể bạn editor kiên trì tới đây
      DungDung2, thanhaDothuydung thích bài này.

    2. Dothuydung

      Dothuydung Well-Known Member

      Bài viết:
      148
      Được thích:
      1,609
      Chương 247: Đại kết cụ thứ ba: chiếm lấy tâm của ta cả đời, ta dành cả đời cho nàng!(II)
      Editor: Jun

      Ngày hôm đó, trời lại vô cùng đẹp, tuyết ngừng rơi. Hơn nữa bách tính đều nghe tin hôm nay là ngày xử trảm đại gian quan Tiêu quốc Quân Cơ Lạc cho nên từ sáng sớm dân chúng vây kín xung quanh pháp trường để chờ đợi kết cục của Quân Cơ Lạc.

      đài cao, Mộ Dung Việt mặc người cẩm bào màu vàng kim, ngồi nghiêm chỉnh ghế dựa bằng gỗ cây tử đàn. Cặp mắt khôn khéo đảo qua xung quanh pháp trường cuối cùng dừng lại người Dạ Kiêu Cửu cải trang lẫn trong đám đông.

      Tâm phúc của nhanh chóng bí mật bẩm báo:"Khởi bẩm hoàng thượng, tất cả đều chuẩn bị xong, xung quanh pháp trường đều sắp xếp người của chúng ta. Chỉ cần người của Quân Cơ Lạc đến cướp pháp trường chúng ta liền lưới bắt hết và thủ hạ của .

      Mộ Dung Việt gật gật đầu rồi bảo người nọ lui ra.

      Hai tay Mộ Dung Việt khoát lên hai tay ghế, ánh mắt lợi hại nhìn Quân Cơ Lạc ở trung tâm pháp trường. Quân Cơ Lac đương nhiên hề có thái độ giác ngộ như người sắp phải chết ngược lại là bộ dáng thảnh thơi phơi nắng.

      Môi mỏng của Mộ Dung Việt mím thành đường thẳng, trong mắt sát khí lóe lên.

      Rất nhanh thôi, khiến cho Quân Cơ Lạc và người của phải đầu hàng chịu trói.

      Thiện hạ của nhà Mộ Dung cho phép tên thái giám giả mạo có thể làm xằng làm bậy!

      Thời gian trôi qua từng chút , rốt cục cũng đến giờ khắc mấu chốt. Mộ Dung Việt liếc Quân Cơ Lạc cái, hai tai khoát tay ghế nắm chặt lại, ánh mắt như mũi tên bắn về phía Quân Cơ Lạc.

      "Quân Cơ Lạc, đến giờ, ngươi còn có điều gì cần ?"

      Quân Cơ Lạc tươi cười sáng lạn:"Cám ơn bệ hạ. Nhưng Cửu Thiên Tuế ta chưa từng nghĩ rằng mình chết làm gì có gì cần ?"

      "To gan! Ở trước mặt hoàng thượng mà dám xưng mình là "Cửu Thiên Tuế"!" Thái giám bên cạnh Mộ Dung Việt lập tức phẫn nộ mắng Quân Cơ Lạc. Khóe miệng Mộ Dung Việt lên nụ cười giễu cợt, lãnh đạm :"Quân Cơ Lạc, mọi chuyện đều được định rồi thể thay đổi được. Ngươi giả mạo thái giám trà trộn vào hoàng cung mưu quyền soán vị, cũng đều là việc làm, tội ác chồng chất. Hôm nay trẫm muốn thay trời hành đạo trừ bỏ kẻ gian nịnh như người để cho dân chúng có những ngày yên bình hạnh phúc!"

      Mộ Dung Việt vừa xong gã đao phủ cường tráng phụ trách hành hình nhận lấy bát nước từ tay thị vệ, há miệng uống xong phun nước lên thanh đao tay.

      Tiếng trống "thùng thùng" vang lên, ở đây trong lúc nhất thời yên tĩnh tiếng động, ánh mắt mọi người đều đổ dồn vào Quân Cơ Lạc ở trung tâm.

      Tai họa của cả Tiêu quốc Quân Cơ Lạc thực bị chém đầu sao? Rất nhiều người ôm hoài nghi hai mắt dám chớp nhìn chằm chằm Quân Cơ Lạc sợ bỏ lỡ thời khắc này.

      Quân Cơ Lạc bĩu môi, khuôn mặt tuấn mỹ vẫn như trước vô cùng bình tĩnh.

      Quân Cơ Lạc bị giam trong xe chở tù nhân vòng quanh khắp nơi trong Hoàng thành, bên đường dân chúng vây xem náo nhiệt hò hét mắng nhiếc . Có kẻ cực kỳ căm giận Quân Cơ Lạc càng mắng nhiếc thậm tệ hơn. Khó có cơ hội như ngày hôm nay để xả giận.

      Gã đao phủ chậm rãi giơ trường đao lên cao, lưỡi đao sắc bén phản chiếu ánh sáng chói mắt.

      Hai mắt Mộ Dung Việt dám chớp nhìn chằm chằm màn này, trong lòng thầm đếm ngược.

      Ba, hai,... !

      "A!" tiếng thét chói tai vào đúng lúc này đột nhiên vang lên.Ở trong tiếng thét chói tai. pháp trường đột nhiên có thị vệ cưỡi ngựa từ đầu đường vọt tới, thị vệ mang theo sát khí mà tới. Đám người đó cùng người của Mộ Dung Việt liền xảy ra giao chiến.

      Trong lúc này mặt đường liền trở nên hỗn loạn. Người đầy đường hoặc là bị đẩy ngã hoặc là bị đạp lên người, hoặc là đánh nhau trong hỗn loạn, người chen lấn xô đẩy nhau, hỗn loạn đến chịu nổi.

      Mộ Dung Việt được vòng người bảo vệ xung quanh, được an toàn ở trung tâm, thở hổn hển lớn tiếng mệnh lệnh cho thủ hạ:"Giết Quân Cơ Lạc! Mau giết Quân Cơ Lạc!" Bắt giặc phải bắt vua trước, bắt được Quân Cơ Lạc những người khác cũng dám làm càn trước mặt hoàng thượng là nữa.

      Có mấy tên thị vệ thân thủ cao cường nghe được mệnh lệnh của Mộ Dung Việt nhắm về phía Quân Cơ Lạc ý đồ thừa dịp ai kịp đề phòng lấy mạng Quân Cơ Lạc trước.

      người Quân Cơ Lạc có gông xiềng, nhưng dù vậy cũng ảnh hưởng tới năng lực chiến đấu của . Khi mấy thị vệ kia tiến lên muốn giết đảo vòng đánh về phía hạ thân mấy tên thị vệ tạm thời ngăn lại tập kích của mấy người đó với .

      Trong đám người có Bao Hành Tôn là nhanh nhẹn nhất, dáng người tuy thấp bé nhưng khí thế hoàn toàn thua bất cứ người nào. Khí thế của uy mãnh nắm lấy hai cây Lang nha chùy, sát khí đằng đằng phá tan phòng tuyến, chạy nhanh tới bên cạnh Quân Cơ Lạc. Lang nha chùy tay lập tức giải quyết được mấy thị vệ muốn ám sát Quân Cơ Lạc.

      Mà sau Bao Hành Tôn, vài tâm phúc võ công cao cường của Quân Cơ Lạc cũng vọt lên giải thoát Quân Cơ Lạc khỏi gông xiềng.

      Nhưng lúc đó, Ngự lâm quân giương cung nỏ đồng loạt nhắm về phía Quân Cơ Lạc pháp trường. Quân Cơ Lạc cười khinh miệt, ánh mắt sắc bén đột nhiên liếc về phía đám người hỗn loạn đường lạnh lùng :"Dạ quốc chủ, bản đốc biết bây giờ ngươi trà trộn trong đám người này, bản đốc cũng cùng cao hứng để ngươi làm khán giả xem hồi tuồng này của bản đốc. Nhưng... kết quả làm ngươi thất vọng đó..."

      Tay vuốt ve cằm bóng loáng của mình, Quân Cơ Lạc vỗ tay, ngàn vạn cung nỏ nhắm về hướng Quân Cơ lạc liền thay đổi phương hướng nhắm ngay vào Mộ Dung Việt và Dạ Kiêu Cửu xen lẫn trong đám người.

      Những gì diễn ra khiến cho sắc mặt Mộ Dung Việt trong nháy mắt biến đổi, hoảng sợ nhìn về phía Quân Cơ Lạc:"Ngươi, ngươi..." há mồm muốn nhưng cũng thể nào được câu đầy đủ. thể ngờ trong nháy mắt Quân Cơ Lạc có thể xoay ngược tình thế.

      Khóe miệng Quân Cơ Lạc nhếch lên, con ngươi u ám xẹt qua tia lệ quang:"Hoàng thượng, ngươi cho là Ngự lâm quân Tư Linh là tâm phúc của ngươi sao? Hôm nay bản đốc cho ngươi biết, năm đó Tư Linh được hoàng huynh của ngươi phái tới bên cạnh ngươi để làm kẻ chỉ điểm.

      Năm đó Tư Linh nguyện trung thành với hoàng đế mất kia. Nhưng trước đó bản đốc tự mình đến phủ của bái phỏng còn thuận tiện khơi gợi ít hồi ức ngọt ngào, kết quả Tư Linh lập tức muốn nguyện ý trung thành cùng bản đốc..."

      Lời của Quân Cơ Lạc như mũi tên sắc nhọn khiến sắc mặt Mộ Dung Việt tái nhợt. Đồng tử đen lập tức co rút kịch liệt, ánh mắt tìm kiếm bóng dáng Tư Linh nhưng tìm thấy tung tích của .

      Quân Cơ Lạc khoanh tay trước ngực, cười tươi sáng lạn rồi lại tà ác:"Hoàng thượng, Tư Linh dốc hết tâm sức giúp đỡ bản đốc. Thông qua , bản đốc thành công tiếp xúc với tâm phúc khác của ngươi. Ngươi bây giờ vốn chỉ làm bữa ăn sáng mà thôi... sở dĩ bản đốc chọn ngày hôm nay ra tay với người cũng chỉ là vì để tặng cho Tứ Tứ phần lễ vật..."

      Ở trong đám người hỗn loạn, Dạ Kiêu Cửu thầm siết chặt nắm đấm trong ta áo, Cao Đại Đồng ghé vào bên tai :"Quốc chủ, chúng ta có nên giúp hoàng đế Tiêu quốc tay hay ?"

      Dạ Kiêu Cửu nhíu chặt mày, nhìn chằm chằm Quân Cơ Lạc, tại Quân Cơ Lạc quá nguy hiểm phải đối thủ của ta.

      bình tĩnh với Cao Đại Đồng ở bên cạnh:"Truyền mệnh lệnh của ta tất cả rút lui!" Dù sao hôm nay đến đây cũng chỉ là để đục nước béo cò, nếu hôm nay Mộ Dung Việt có thể thu thập được Quân Cơ Lạc có thể cùng Mộ Dung Việt đàm phán, hai người bọn họ có thể cùng nhau nhấm nháp thắng lợi đắc ý.

      Nhưng tại thế cục phát triển tới hướng vô cùng bất lợi với bọn họ. khi như vậy, ... thể trách vô tình vô nghĩa.

      Dạ Kiêu Cửu cực kỳ cam lòng phất tay áo, bóng dáng trộn lẫn trong đám người , mà người của được sắp xếp hôm nay cũng lẫn vào trong đám người rút lui.

      Sắc mặt Mộ Dung Việt từ tái nhợt chuyển sang xanh mét, rồi lại từ xanh mét chuyển thành đen sì. Hai mắt nhìn chằm chằm Quân Cơ Lạc, lớn tiếng mệnh lệnh cho thị vệ bên người :"Trẫm tuyên bố hôm nay nếu ai có thể bắt sống được tội thần Quân Cơ Lạc trẫm lập tức phong làm Vương!"

      Với phần hậu đãi như thế đương nhiên có rất nhiều người thèm khát. Nhưng nếu đem ra so sánh tính mạng vẫn quan trọng hơn. Cho nên trong lúc nhất thời ai dám tuân lệnh Mộ Dung Việt.

      Ngự Lâm Quân nghe theo lệnh của Quân Cơ Lạc giương cung nhắm thẳng vào Mộ Dung Việt, trán Mộ Dung Việt rịn ra tầng mồ hôi, hầu kết trượt lên xuống mấy cái.

      Trong khí giương cung bạt tiễn ở đầu đường bỗng truyền đến tiếng vó ngựa. Mọi người nhìn lại thấy Trì Lệ Dập dẫn theo vài bộ hạ ngày xưa tới pháp trường. Tuy Trì Lệ Dập mang đến quá nhiều người nhưng những người này đều từng cùng Trì Lệ Dập nam chinh bắc chiến.

      Nhìn thấy Trì Lệ dập đột nhiên xuất , dân chúng lập tức lại xôn xao.

      "Trì tướng quân! Trì tướng quân đến!" Đám người bắt đầu lớn tiếng hô lên.

      Mộ Dung Việt bị dồn vào chân tường nhìn thấy Trì Lệ dập đột nhiên xuất cũng như nhìn thấy được tia hi vọng. Theo Mộ Dung Việt Trì Lệ Dập bình thường luôn "Trung quân ái quốc", Quân Cơ Lạc mưu phản, nếu ông đến đây cũng thể trước mặt khắp thiên hạ giúp đỡ Quân Cơ Lạc được. Như vậy danh dự đời của ông bị hủy hoàn toàn.

      Hai mắt Quân Cơ Lạc híp lại thành khe hở hẹp, với Trì Lệ Dập chính là cái phiền toái lớn. Khi vừa mới tiến vào kinh thành chủ động tới bái phỏng Trì Lệ dập, cũng thông qua Thẩm Hoa Dung gây ảnh hưởng với Trì Lệ Dập. Nếu cuối cùng mà Trì Lệ Dập vẫn quyết định đứng về phía Mộ Dung Việt vậy vô cùng phiền toái với . Rồi cũng tốt cho nương tử và con của , tại chỉ có thể hy vọng tảng đá Trì Lệ Dập kia thông suốt!

      Trì Lệ Dập chỉ dẫn theo khoảng hơn hai trăm người. Khi dến pháp trường, ông nhảy xuống khỏi ngựa, những người phía sau cũng đồng loạt xuống ngựa.

      "Trì ái khanh!" Mộ Dung Việt kích động vội vàng nhìn về phía Trì Lệ Dập. Quân Cơ Lạc khẽ nhếch môi chỉ nhìn ông cái cũng lời nào.

      Vẻ mặt Trì Lệ Dập trấn định, ông hành lễ với Mộ Dung Việt rồi liền chắp tay với Quân Cơ Lạc và Mộ Dung Việt:"Hoàng thượng, Cửu Thiên Tuế, ân oán giữa hai người nên được giải quyết riêng, nên liên lụy những người khác..."

      Với Trì Lệ Dập nơi này thắng bại sớm được phân .

      Lúc này đây, ông suy nghĩ kĩ và ông đứng về phía cháu của mình.

      Tứ Tứ thể có chuyện gì... Dân chúng trong hoàng thành cũng thể có chuyện gì... Ông sớm còn là đại tướng quân, cũng còn là Phụ quốc công, trong tay ông cũng có bao nhiêu người, xuất của ông cũng ảnh hướng đến kết cục. Việc duy nhất tại ông có thể làm là để cho càng ít người vô tội phải đổ máu càng tốt, đồng thời cũng bảo vệ được cháu của mình.

      Trì Lệ Dập xong lời này yên lặng xoay người đến chỗ Quân Cơ Lạc và Mộ Dung Việt bị đám dân chúng vây quanh bắt đầu sơ tán mọi người. Trì Lệ Dập kêu người cùng hỗ trợ.

      "Trì tướng quân..." Mộ Dung Việt nhìn chằm chằm Trì Lệ Dập, trong lòng bị nỗi tuyệt vọng bao phủ.

      "Hoàng thượng, bây giờ ngài nên hưởng thụ việc bị trở thành tù nhân thôi!" Quân Cơ Lạc kéo dãn cung tên tay, mũi tên nhọn bắn ra...

      Hai canh giờ sau.

      "Khởi bẩm Cửu Thiên Tuế, người của chúng ta giải quyết hết những phiền toái ở trong và ngoài cung!" Tâm phúc quỳ xuống bẩm báo với Quân Cơ Lạc.

      Mặt trời khuất sau đỉnh núi, phía chân trời, hoàng hôn nhuộm mây trắng thành màu đỏ như máu, cũng nhuộm của núi xanh thành màu đỏ máu, nhuộm của hoàng cung trong màu máu tươi.

      Quân Cơ Lạc đứng tại nơi cao nhất trong hoàng cung, nhàng ngẩng đầu lên, ánh mắt u cám cơ trí nhìn xuyên qua lớp lớp tường đỏ ngói xanh hoàng cung kéo dài vô tận.

      Nếu giang sơn là bức tranh giang sơn này nằm gọn trong bàn tay .

      Theo lịch nhà nông mùng bảy tháng ba, Quân Cơ Lạc đăng cơ hoàng đế, sửa quốc hiệu là Kỷ, xưng là Minh Đế, Đường Tứ Tứ được sắc phong Hiền hoàng hậu. Ba tháng sau, Nhi tử của Mộ Dung Tề Quang và Thẩm Dư được sinh ra.

      Quân Cơ Lạc và Đường Tứ Tứ tới chúc mừng hai vợ chồng vô cung kinh ngạc vì đứa bé có ngũ quan quá giống Quân Cơ Lạc, tìm hiểu sâu mới phát hóa ra Thẩm Dư và Quân Cơ Lạc có quan hệ huyết thống.

      Hóa ra Thẩm Dư chính là muội muội của Quân Cơ Lạc. Vào trận hỏa hoạn năm đó, Thẩm Dư may mắn sống sót nhưng vì trận hỏa hoạn đó mà nàng mất trí nhớ.

      Thẩm Thái Sư thấy nàng thông tuệ chừng có tài cán để ông ta lợi dụng vì thế liền giữ lại nàng. Sau này, ông phái Thẩm Dư tới nằm vùng bên cạnh Mộ Dung Tề Quang.

      Hai huynh muội bị chia cắt lâu nay gặp lại. Đối với Mộ Dung Tề Quang đây là kết cục tốt đẹp nhất. Còn với Quân Cơ Lạc đây chính là ông trời phá lệ ban ân huệ cho .

      Sau khi đứa được tháng, Mộ Dung Tề Quang đưa Quân Dư cùng đất phong. Hàng tháng Quân Cơ Lạc đều viết thư gửi cho Quân Dư, Quân Dư cũng hồi lại, tình huynh muội cách trở hơn mười năm lại tiếp tục được sưởi ấm, cho nên Mộ Dung Tề Quang ghen tuông mất đoạn thời gian với "hoàng huynh" Quân Cơ Lạc!
      Layla06, tart_trung, thuytlu19 others thích bài này.

    3. Dothuydung

      Dothuydung Well-Known Member

      Bài viết:
      148
      Được thích:
      1,609
      @Phương Lăng : bạn thế mình biết nên khóc hay nên cười, cám ơn bạn nhé ^_^ :))))

    4. Phương Lăng

      Phương Lăng Well-Known Member

      Bài viết:
      339
      Được thích:
      458
      Thấy tiếc cho nửa sau ấy, cứ quắn quéo lê thê gây khó chịu =D
      DungDung2, TrâuDothuydung thích bài này.

    5. Phong Vũ Yên

      Phong Vũ Yên Well-Known Member

      Bài viết:
      675
      Được thích:
      809
      Cảm giác như tác giả bị đuối, càng về sau càng xuống tay, cái kết qua loa quá, kiểu như viết cho xong rồi thở phào xong việc.
      DungDung2Dothuydung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :